YunJae - GV Lover (EDIT HOÀN...

By goicuontomthit

48.7K 766 22

YunJae trung văn, H, Ngọt, HE. - Bá Đạo tổng tài công x Đạo diễn mỹ nhân yêu nghiệt thụ. - Tác giả: Quỳ Tại... More

Giới thiệu
Chương 1 - Đạo diễn Kim
Chương 2 - Ngày gặp lại
chương 3 - Thị Uy
chương 4 - Lửa tình (H)
Chương 5 - Người đứng lại
Chương 6,7 - Vị hôn thê
Chương8 - Tình nguyện trầm luân
Chương 9 - Jung tổng cuồng vợ
Chương 10 - Tự nguyện thương đau
Chương 11 - Đốt lửa hận thù (H )
Chương 12,13 - Giới hạn của Jung Yunho
Chương 14 - Chúng ta đều rỉ máu
Chương 15,16- Thành thật với trái tim
Chương 17 - Viết lại câu chuyện xưa
Chương 18 - Nụ hôn thế kỷ
19,20 - Màu xanh hy vọng
21 - Yêu đi, đừng sợ
22 - Một đời một kiếp
23 - Lửa tình trong đêm tối (H)
Final
Phiên Ngoại: Two Heart
Q2 - Chương 1
Chương 2
Chương 4

Chương 3 - H phòng tắm

1.3K 16 0
By goicuontomthit

"Đã lâu không gặp, thật không ngờ lại gặp anh ở đây", Kahi đến trước mặt Yoochun cười nói.

Tuy rằng đây là lần đầu Junsu gặp Park Kahi, thế nhưng  nhìn vẻ ngoài xinh đẹp của cô với mái tóc dài gợn nhẹ, thân hình thanh mảnh mặc bikini khiến  cậu có đôi phần hảo cảm. 

"Đã lâu không gặp, em vẫn khỏe chứ?", Yoochun lịch sự đáp lời.

"Em vẫn thế thôi, chỉ là từ khi chia tay với anh...", Park Kahi  dừng một chút, liếc mắt nhìn Yoochun, lại chuyển mắt sang Junsu, "Cậu bé đáng yêu này là bạn của anh sao? Giới thiệu với em một chút đi".

"Cậu ấy tên Kim Junsu...", Yoochun trìu mến nhìn Junsu, bàn tay mười ngón đan chặt vào nhau, " Là người yêu của anh"

"Thì ra là người yêu", Park Kahi cười cười, vươn tay ra chào hỏi.
"Chào cậu, tôi là Park Kahi"

"Chào chị", mặc dù trong lòng rất miễn cưỡng nhưng Junsu vẫn theo phép lịch sự chào lại.

"Bọn anh còn có việc, xin phép đi trước", Yoochun nhàn nhạt nói.

"À vậy được, hy vọng chúng ta sẽ còn gặp lại", Kahi cũng không nói gì thêm, bình thản nói lời tạm biệt.

Yoochun nắm tay Junsu đi về khách sạn, suốt quãng đường Junsu vẫn một mực lặng im, chỉ dẩu môi mặc cho Yoochun kéo đi. Yoochun nhìn ra hình như Junsu đang mất hứng, thế là dừng lại hỏi thăm:

"Susu ah, hình như em không vui hả?", Yoochun đặt hai tay lên vai Junsu dịu dàng hỏi.

"...", Junsu không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm Yoochun

"Em... có phải em muốn biết về quan hệ giữa anh với Kahi không?", Yoochun cười hỏi.

Junsu sửng sốt một chút, lập tức gật đầu.

"Kahi là bạn gái đầu tiên anh thích lúc mới vào đại học, khi ấy anh cứ như một gã khờ,  vô cùng thích cô ấy , thậm chí   anh đã làm rất nhiều thứ chỉ cần cô ấy được vui. Chỉ là... cuối cùng hai đứa vẫn chia tay", Yoochun cười khổ kể lại.

"Tại sao vậy?", Junsu khó hiểu.

"Bởi vì cô ấy qua lại với người đàn ông khác, một kẻ giàu hơn anh"

"Nhưng mà... không phải anh vốn dĩ đã rất giàu hay sao?", Junsu khó hiểu.

"Lúc đó anh đang che giấu  thân phận thật của mình, ngay cả Yunho còn không biết anh là thái tử của Chấn Long, đừng nói là cô ấy", nói đến đây Yoochun bỗng dừng lại một chút, trong ánh mắt của hắn lại phảng phất bi thương, "Thế nên sau đó cô ấy đã tìm một người đàn ông giàu có, cùng người ấy hẹn hò, mà anh cũng vì chuyện với cô ấy nên đã rời khỏi đất nước này, đi du ngoạn khắp nơi".

"Dường như cô ấy đối với anh rất  quan trọng ...", Junsu có chút bùi ngùi quay đi.

"Nhưng mà...", Yoochun nhẹ nhàng xoay mặt Junsu lại, "Anh đối với trái đào nhỏ này là toàn tâm toàn ý đó nha!"

"Ai biết anh có nói thật hay không chớ!", Junsu đỏ mặt cãi bướng.

"Em đừng giẫm lên trái tim chân thành của anh như vậy mà!", Yoochun vừa bày ra biểu cảm "khổ sở" vừa nói, bàn tay thì đang đặt sau gáy Junsu, nhẹ nhàng kéo cậu lại, đứng giữa biển người ôm hôn.

"Ô~", Junsu lắp bắp kinh ngạc, sau đó lại cảm thấy ngại ngùng, vì dù sao nơi này cũng là nơi công cộng, người qua lại sẽ rất đông, nhưng bởi vì kỹ thuật hôn của Park Yoochun thật sự quá tốt, khiến cho Junsu ban đầu còn hơi giãy dụa sau đó biến thành ngoan ngoãn và cuối cùng là hưởng thụ.

"Đã tin chưa?", Yoochun cười nói

"Em không còn mặt mũi nào gặp người khác nữa!", Junsu dụi dụi vào áo của Yoochun.

"Đừng lo, ở đây là Hawaii, sẽ không ai thèm dị nghị đâu", Yoochun an ủi.

"Tốt nhất vẫn nên về phòng thôi", Junsu lấm lét nhìn ra bốn phía rồi kết luận.

Park Yoochun vô cùng vui vẻ, bởi vì hắn thấy bé đào nhà hắn vì hắn mà ghen, lại còn biểu hiện đáng yêu chết đi được.

Từ một nơi cách đó không xa, Park Kahi đã chứng kiến tất cả, chỉ thấy khóe miệng cô nàng vẽ lên độ cong mờ nhạt, vẽ ra một nụ cười khó hiểu
"Thì ra anh ấy không gạt mình, anh ấy thật sự cùng cậu bé đó ở bên nhau..."

*

Khi trở về phòng, Jaejoong cảm thấy cả người có hơi bí bách khó chịu, bởi vì thời tiết ở Hawaii rất nóng thành ra mồ hôi tiết ra cũng nhiều hơn, mặc kệ là ở trong phòng có điều hòa hoạt động 24/24, thế nhưng đối với một Jaejoong yêu sạch sẽ mà nói, y cực kì không thích cảm giác cả người dính dính khó chịu. Nhưng vừa bước đến phòng tắm, y liền đứng sựng lại. Thì ra phòng tắm được thiết kế dành cho tình nhân, cả căn phòng bốn mặt đều được dựng bằng thủy tinh trong suốt, người đứng bên ngoài có thể thấy rõ "mỹ cảnh" bên trong.

"Haizzz, Chil Hyun hyung thiệt tình biết chọn ghê...", Jaejoong lắc đầu cười gượng, đứng ở trong căn phòng như thế làm sao mà y có thể thoải mái tắm rửa được đây, hơn nữa lại còn ở chung với tên sói đói Jung Yunho kia.

Thôi thì đành tranh thủ tắm một chút, cứ canh trước khi anh ấy về là được. Với suy nghĩ đơn giản đó vậy là Jaejoong bước vào phòng cởi đồ xả nước bắt đầy tắm rửa. Từng dòng nước mạnh mẽ tuôn trào bắn lên sàn nhà tạo thành từng đóa bọt nước, Jaejoong vừa kì cọ thân mình vừa cao hứng hát ca, cảm giác thư giãn này khiến y vô cùng sảng khoái.

Bất thình lình ngay lúc đó có một đôi tay dài rắn chắc choàng người ôm lấy người y:

"A!", Jaejoong kêu lên thảng thốt

"Bé hư, tại sao tắm mà không gọi anh hửm?", Jung Yunho dịu dàng cắn mút lên vành tai Jaejoong, giọng nói rì rào như gió thổi.

"Suýt chút nữa em bị anh hù chết rồi, sao bất thình lình anh xuất hiện ở đây vậy?", nói đoạn y nhìn thấy cả người hắn cũng không mặc quần áo, "Anh... cởi quần áo làm chi?"

"Để đi tắm đó bà xã!", Yunho vừa nói vừa lần mò xuống chào hỏi cậu em của Jaejoong

"Ưm... Ah....Anh"

"Bà xã à mình cùng tắm nha...", Yunho thổi từng lời mê hoặc vào tai Jaejoong, ở phía dưới vẫn không ngừng trêu đùa cậu nhỏ của y.

Trong gian phòng không lớn cũng không nhỏ, ngoại trừ tiếng nước chảy tí tách ra thì những tiếng thở dốc đầy sắc tình cũng khiến người ta mê muội, hơi lạnh của dòng nước cùng sức nóng của cơ thể tạo thành hai thể đối lập hoàn mỹ khiến người trong phòng càng thấy sung sướng nhiều hơn. Jung Yunho kề sát vào lưng Jaejoong, một tay vân vê hai quả anh đào trên ngực, tay kia vuốt ve dục vọng của người thương, đôi môi vẫn không ngừng mút mát vùng da sau gáy, chọc cho Jaejoong sung sướng đến run lên.

"A... Yun ah... đừng mà...a...a...", hai tay Jaejoong bấu vào mặt kính làm chỗ dựa, trên mặt nổi lên hai cụm mây hồng, dục vọng yếu ớt vì bị Yunho trêu đùa từ từ ngẩng đầu lên, chầm chậm rỉ ra tinh chất.

"Jaejoong không ngoan nha, đi tắm cũng không thèm gọi anh...", Yunho cười xấu xa thổi vào tai Jaejoong.

"Em... em sợ có anh ở đây sẽ.... sẽ không tắm được...", từng đợt khoái cảm cuộn trào khiến Jaejoong không thể nói được một câu hoàn chỉnh.

"Làm sao mà không tắm được chứ?", Yunho bắt đầu di dời trận địa, bàn tay duỗi đến mặt sau của Jaejoong, nhanh lẹ đút vào một ngón tay, "Ông xã sẽ giúp em kì cọ từ trong ra ngoài ..."
"Ô...", ngón tay khuấy động khiến Jaejoong nhăn mày .

"Jaejoong à có muốn anh không?", Yunho vừa nói vừa thêm một ngón tay.

"Yun...", Jaejoong xoay đầu lại dùng đôi mắt đong đầy hơi nước nhìn hắn.

Yunho dứt khoát xoay người y lại, động tác trong lỗ nhỏ cũng ngày môt nhanh hơn, hết sức khẩn trương khai mở lối vào. Hắn nhìn vào đôi mắt ầng ậc hơi nước, cùng đôi môi ướt át gợi tình, cuối cùng không nhịn được đã vồ lấy đôi môi của Jaejoong ôn nhu gặm cắn.

Jaejoong cảm thấy mình sắp mất thăng bằng, vì vậy liền dùng đôi tay quấn lấy Yunho, mà một chân của y cũng bị Yunho nhấc lên để vòng qua eo hắn, bắt đầu một bận say mê.

Ngón tay đã chèn vào ba ngón, lỗ nhỏ đã được mở rộng vừa đủ, Jaejoong dần mất kiên nhẫn vặn vẹo vòng eo. Thời cơ đã đến, Yunho ngồi xuống tựa lưng vào vách phòng, đồng thời kéo Jaejoong thuận thế xuống theo, để y cũng ngồi vừa hay nuốt trọn dục vọng của hắn.

"A ~", vào giây phút dục vọng của hắn đã hoàn toàn đi vào thân thể của y, cả người y đều trở nên run rẩy...

Từ trên cao là vòi sen không ngừng bắn ra những dòng nước mát lạnh, còn dưới thân lại là lửa tình cháy bỏng cao trào, khi nóng và lạnh cùng song song tồn tại, một loại khoái cảm ki lạ từ sâu thẳm bắt đầu cuộn trào lên.

Hai tay Yunho đỡ lấy Jaejoong, lúc vừa bắt đầu là sự dịu dàng chầm chậm chuyển động trong thân thể y, chờ đến khi Jaejoong hoàn toàn thích ứng được hắn lại đẩy nhanh tốc độ không ngừng đưa đẩy.

"A...ha...ah... ư...", Jaejoong ngồi trên người Yunho, bị hắn làm đến mức cả người chấn động, ở nơi giao hợp cũng vì vận động quá mạnh vang lên những tiếp nhóp nhép đầy ái muội.

"Jaejoong... bên trong em nóng quá...", Yunho cười cười liếm lên hai khỏa anh đào trên ngực của người thương.

"Anh... anh đừng liếm ở đó...", bên dưới có phít tông xúc xích của Yunho không ngừng vận động, phía trước thì dục vọng của mình đang cọ lên người Yunho, hơn nữa đầu ti của mình còn bị hắn vờn như thế... Jaejoong cảm thấy mình sắp không thể chịu được.

"Jaejoongie của anh, em có thích không?", Jung Yunho tà ác cứ nhắm vào điểm G của y mà đỉnh.

"AH...HA...AH~", bị chọc liên tiếp vào điểm nhạy cảm nên Jaejoong cứ thế vong tình hét to.

Nhìn mái tóc đen của Jaejoong ướt sũng dán trên mặt, cái miệng hồng nhuận bởi vì khoái cảm mà hơi hé ra đầy dụ hoặc, và cả đôi mắt phong tình ngấn nước càng khiến Jung Yunho muốn nhiều hơn nữa, muốn hung hăng "sủng ái" Jaejoong.

"Ah~... Yun ah, em sắp không được rồi..."

"Khoang...khoang đã... chờ... chúng ta cùng nhau..."

Yunho gắt gao điên cuồng siết lấy Jaejoong, trên tay quấn quýt dưới thân nồng nhiệt, dùng tốc độ cùng sức bền để chứng minh tình yêu, một lúc sau cả hai cùng đưa nhau tới đỉnh, cùng phóng ra chất nhầy trắng đục.

Jaejoong mệt đến nỗi xụi lơ trong lòng Yunho, thở hồng hộc như vừa thi chạy bền.

"Vốn dĩ muốn tắm rửa thoải mái một chút... cuối cùng lại bị anh phá hỏng rồi"

"Bây giờ tắm không phải thích hợp hơn sao?", Yunho cười cười xoa lên mái tóc  của Jaejoong.

Chờ đến khi họ tắm rửa xong trở ra đã hơn một giờ trôi qua, sau khi bước ra ngoài Jaejoong liền nhìn thấy có một tấm thiệp được đặt trên bàn, khi cầm lên đọc mới biết thì ra đó là thiệp mời dự buổi triển lãm của Ahn Chil Hyun. Không những thế bên cạnh còn có một tờ ghi chú nhỏ:

"Jaejoong ah, anh không biết có phải hai em đang trong phòng tắm hay không, đây là thiệp mời, anh sẽ để ở đây trước nhé. Cứ vậy đi.

-Chil Hyun hyung-"

"Đều tại anh hết đó, vừa rồi Chil Hyun hyung đến tìm chúng ta", Jaejoong oán trách nói.

"Vậy thì liên quan gì chứ, dù gì anh ấy đến cũng để gửi thiệp mời, hiện giờ thiệp đang nằm trên tay em, không phải cũng giống nhau sao?", Yunho bác bỏ lời buộc tội của Jaejoong, vừa nói vừa cười hôn hôn lên gương mặt của y .

"Thì ra buổi triển lãm sẽ bắt đầu vào tối nay",Jaejoong cẩn thận nhìn vào tấm thiệp mời.

*

Trời vừa sập tối, buổi triển lãm đã chính thức khai mạc, xuất hiện tại hội trường có không ít nhân vật nổi tiếng trong xã hội cùng với chủ biên của các tạp chí nổi tiếng là nhiếp ảnh gia kỳ cựu, cùng không ít ngôi sao nổi tiếng tham dự. Cả hội trường có thể miêu tả bằng một câu "rực rỡ ánh sao".

*QT là Tinh quang rạng rỡ mà mình nghĩ nên chuyển cho thuần Việt chút*

"Chil Hyun hyung, chúc mừng cho triển lãm của anh thuận lợi khai mạc", Jaejoong cười nói.

"Nhờ anh em nể tình thôi", Ahn Chil Hyun khiêm tốn đáp

"Em thấy hyung cũng rất có mặt mũi, cả hội trường đều là người nổi tiếng", Yoochun nhìn xung quanh cảm thán nói.

"Các cậu đừng chê cười anh", Chil Hyun ngượng ngùng,  "Các cậu cứ tự nhiên nhé, anh đi xung quanh tiếp khách đây"

"Dạ, được", Jaejoong thoải mái gật đầu.

Jaejoong mê mẩ ngắm nhìn những bức ảnh được trưng bày, từng thủ pháp nhiếp ảnh đó đã gợi lên trong lòng y vô vàn hồi ức; còn độ với  Jung Yunho, tuy hắn không phải người trong nghề nhưng khi nhìn tác phẩm của Ahn Chil Hyun cũng không thể không thừa nhận anh ta là người hết sức tài hoa, khó trách Jaejoong lại sùng bái anh ta đến vậy.

"Tách tách"

Jaejoong xoay người lại, y cực kì khó chịu khi phát hiện ra có người đang chụp lén mình.

"Cô là ai, tại sao lại chụp lén Jaejoong?", Yunho tiến lên phía trước mạnh mẽ chụp tay của người phụ nữ kia.

"Đau quá ah... buông... buông tay", người phụ nữ giãy giụa.

"Xảy ra chuyện gì vậy?", Yoochun Junsu cùng Chil Hyun thấy ồn ào cũng bước đến hỏi thăm.

"Không biết vì lí do gì mà cô ta đi chụp lén Jaejoong", Yunho giải thích, còn tay vẫn không buông.

"Chị Heebon?, Yoochun kinh ngạc kêu lên.

"Mày quen cô ta?", Yunho quay đầu, nghi hoặc hỏi.

"Chị ấy là chị họ của tao". Yoochun bối rối trả lời.

"Yunho, xem ra chỉ là hiểu lầm thôi", Ahn Chil Hyun nhẹ nhàng hòa giải, "Cô ấy là Park Heebon, là chủ biên của một tap chí, còn lí do cô ấy  đi chụp lén Jaejoong, là vì cổ có sở thích chụp ảnh mỹ nam đó!"

"Thiệt đó! Tôi không có ác ý đâu", Heebon vung tay thoát khỏi Yunho, dẩu miệng nói.

"Biết là hiểu lầm thì tốt rồi, Yunho, anh cũng đừng quá khẩn trương", Jaejoong nhẹ giọng trấn an  Yunho.

"Yoochun, không ngờ lại gặp chú em ở đây ha!", Park Heebon nhìn Park Yoochun đang định chạy trốn tà ác mỉm cười.

"Chị... chị, em nào có đâu,  hề hề!", Yoochun đứng hình, quay đầu cười gượng.

"Chị em mình lâu rồi không gặp, lại đây hỏi thăm nhau một chút đi", Park Heebon nở nụ cười ngọt ngào như mật, thế nhưng nụ cười kia trong mắt Park Yoochun chỉ khiến hắn rét lạnh cả người, còn bất giác rùng mình một chút.

Junsu thấy dáng vẻ sợ hãi của Yoochun  cũng lấy làm khó hiểu, chị Heebon rõ ràng trông có vẻ đáng yêu gần gũi như thế. Nhưng mà tại sao Yoochun lại sợ chị ấy vậy ha?

Continue Reading

You'll Also Like

112K 4.6K 38
lichaeng
106K 8.5K 34
"Này nhé, còn lâu tôi mới yêu ông già đấy😾"
264K 23.8K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣
304K 28.3K 75
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...