Mạt thế trọng sinh chi vật hy...

By louuy24

1.1K 16 3

Tác giả: Nhữ Phu Nhân Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng, không gian, hài, mặt baby - cáo giả na... More

Chương 1-9
Chương 10-19
Chương 20-29
Chương 30-39
Chương 40-49
Chương 50-59
Chương 60-69
Chương 70-79
Chương 80-89
Chương 90-99
Chương 100-109
Chương 110-119
Chương 120-129
Chương 130-139
Chương 140-149
Chương 150-159
Chương 160-169
Chương 180-189
Chương 190-199
Chương 200-209
Chương 210-219
Chương 220-229
Chương 230-239
Chương 240-249
Chương 250-259
Chương 260-269
Chương 270-279
Phiên ngoại - hết

Chương 170-179

32 0 0
By louuy24

Chương 170: Cửa ải? Quy tắc trò chơi!

Sở Chích Thiên nhìn lướt qua mọi người, lúc này mới chậm rãi nói: "Vì vậy, chúng ta lần này hành động, người cần tinh không cần nhiều, chỉ cần thanh lý trung tâm nguồn năng lượng, sau khi lắp đặt xong động cơ điện lực liền nhanh chóng rút lui." Anh ngẩng đầu quét nhìn một vòng mấy người đang ngồi, tiếp tục nói, "Chúng ta không thể bài trừ khả năng chúng ta sẽ rơi vào trùng vây, phải biết rằng sinh vật đến cấp năm, bất kể là tang thi hay là động thực vật biến dị, trí tuệ của chúng nó đều tăng trưởng gấp bội, tuyệt không kém gì chúng ta." Ở bến tàu Hoài Thành đã chứng minh, chúng nó có thể tìm ra nhược điểm tiến hành công kích, sự kiện con tin Tiêu Tử Lăng chính là thể hiện.

Lời nhắc nhở của Sở Chích Thiên để cho mọi người càng thêm cảnh tỉnh, thoạt nhìn lần hành động này tuyệt đối không nhẹ nhàng giống như trước, sợ rằng đây là một lần hành động rất nguy hiểm.

Sở Chích Thiên thấy tất cả mọi người đều bắt đầu coi trọng, vì vậy anh an bài: "Cảnh Văn lần này lưu thủ, phòng ngừa bởi vì chúng ta xuất động, mà để cho tên kia tìm được cơ hội đánh lén mọi người."

Trần Cảnh Văn ưỡn thắt lưng gật đầu nói: "Vâng, Sở ca!"

Ánh mắt Sở Chích Thiên chuyển tới chỗ Chân Nhất Long, lập tức quyết định: "Nhất Long lần này cùng hành động với chúng ta." Lần hành động này rất nguy hiểm, ắt không thể thiếu nhân viên chữa bệnh chăm sóc.

Chân Nhất Long vội vã đứng lên đáp: "Vâng! Đội trưởng!"

Sở Chích Thiên đặt đường nhìn ở trên người Đổng Hạo Triết: "Hạo Triết cậu lần này cùng hành động với tôi, chọn bốn đến năm đội viên thực lực mạnh nhất trong tổ chiến đấu, do Hồng Phi phụ trách dẫn dắt, nhiệm vụ của các cậu chính là bảo đảm sự an toàn của máy phát điện động lực."

Đổng Hạo Triết với Đới Hồng Phi lập tức gật đầu biểu thị đã biết.

Sau cùng Sở Chích Thiên nhìn mọi người của tổ công kiên xung quanh, sau cùng đường nhìn rơi lên trên người Tiêu Tử Lăng, anh mệnh lệnh: "Hết thảy nhân viên tổ công kiên hành động dựa theo Tử Lăng an bài. . ." Sở Chích Thiên đột nhiên chuyển biến xưng hô, là đang nói cho mọi người, Tiêu Tử Lăng không còn là Tiểu Lăng trước kia nữa, mà là Tiêu phó tổ trưởng chân chân chính chính của tổ công kiên.

Mọi người tổ công kiên nhất tề lĩnh mệnh, Sở Chích Thiên an bài xong hết thảy những việc này hai tay khoanh ngực, nhìn phương hướng trấn nhỏ xa xa nhàn nhạt nói: "Tôi rất muốn biết ẩn tàng trong trấn nhỏ đến tột cùng là cái gì. . ."

Hàn khí dày đặc ẩn tàng trong đó, tất cả mọi người đều cảm thụ được. Trấn nhỏ là địa bàn của Sở Chích Thiên, lại bị một tên cường đại không biết chiếm cứ như thế, điều này khiến cho Sở Chích Thiên rất mất hứng.

Sáng sớm hôm sau, mọi người tập trung tới địa điểm xuất phát, mấy chiếc xe việt dã đã đỗ ở chỗ đó, còn có một chiếc xe đã trải qua một đêm cải tạo khẩn cấp, phía sau thêm ra một thùng xe, máy phát điện động lực đã được đặt trong đó.

Lần này tổ công kiên cơ bản toàn thể xuất động, bao gồm cả cha mẹ của Tiếu Tiếu, là hai con khuyển biến dị đã tới cấp ba đỉnh cấp kia, ngoại trừ Sở Tiểu Thất vắng mặt.

Vốn Sở Tiểu Thất muốn đi theo, khi nó vừa định lặp lại kế cũ, túm lấy quần áo của Tiêu Tử Lăng, đã bị Sở Chích Thiên nhanh tay lẹ mắt phá hủy, anh đoạt trước một bước ôm Tiêu Tử Lăng thuấn di đi. Tiểu Thất đành phải phiền muộn leo lên trên giường tiến vào trong ổ chăn tiếp tục ngủ. . .

Phương pháp tu luyện của Tiểu Thất chính là ngủ, điều này khiến cho Tiêu Tử Lăng đố kị hận a, vì cái răng cậu không phải tu luyện như thế chứ. Đương nhiên khi cậu tu luyện cũng không quá cật lực, nói đến cùng hình như cậu là bị người nào đó ôm tu luyện thì phải. . . Đương nhiên, cậu sẽ không thừa nhận cái ôm của người nào đó rất dễ chịu rất an tâm.

Bởi vì cậu nhất định phải khiến cho người nào đó áy náy vì thế, biết cậu là vì phối hợp anh ta mới làm ra hi sinh tất yếu.

Được rồi, Tiêu Tử Lăng chính là loại người được tiện nghi còn khoe mẽ.

Tiểu Thất lưu lại là ý định của Sở Chích Thiên, vì phòng ngừa chuyện bất ngờ, Sở Chích Thiên thấy vẫn nên lưu lại chuẩn bị ở sau, vạn nhất có dị biến bất trắc nào đó, không thể nghi ngờ Tiểu Thất ở trong đại bản doanh sẽ có thể tạo được tác dụng ổn định quân tâm. Được rồi, Sở Chích Thiên thừa nhận có người thừa kế tiểu thái tử ở đó, cho dù anh thất tung, Trần Cảnh Văn cũng có thể mượn nhóc ta ổn định được nhân tâm, huống hồ dựa vào thực lực cấp bậc trước mắt của Tiểu Thất, tất cả mọi người đều tin tưởng nhóc ta vượt qua được người "làm cha" anh đây chỉ là vấn đề thời gian, ai biểu Tiểu Thất có ưu thế tuổi tác chứ.

Cứ như vậy, mọi người phân ra ngồi trên mấy chiếc xe việt dã, lái rời khỏi doanh địa tạm thời. Chiếc xe của Sở Chích Thiên, do Lục Vân Đào điều khiển, trên ghế phó lái bên cạnh là đồng bọn của Lục Vân Đào ngồi chồm hổm, cẩu biến dị Lỗ Lỗ. Thân thể cao lớn nhét ghế phó lái chật ních. Tiêu Tử Lăng nóng mắt nhìn Lỗ Lỗ, tiếc nuối gãi gãi hàm dưới của Tiếu Tiếu đang lộ ra cái đầu nhỏ trong lòng ngó nghiêng trái phải, trong lòng tự mình an ủi, khi Tiếu Tiếu nhà chúng ta biến thân càng có phong cách hơn, tôi không đố kị.

Mọi người rất nhanh đã tới bên cạnh trấn nhỏ, Tiêu Tử Lăng mang kính râm nhận được ánh mắt âm thầm ném tới của Sở Chích Thiên bên cạnh, liền mở ra Linh Nhãn, tình hình phía trước của trấn nhỏ đã hiện lên trong đầu cậu, một số tang thi hành động chậm chạp đang tập hợp hướng cửa trấn nhỏ, tựa hồ là nghe thấy động tĩnh bên này, chẳng qua không thấy kẻ địch ẩn nấp nào. Cậu lặng lẽ lắc lắc đầu với Sở Chích Thiên, biểu thị không có vấn đề gì.

Sở Chích Thiên nhận được đáp án của Tiêu Tử Lăng, không có bất kỳ sự chần chừ nào, tỏ ý Lục Vân Đào trực tiếp lái vào trấn nhỏ. Thấy Sở Chích Thiên dẫn đầu xông vào trấn nhỏ, mấy chiếc xe phía sau không chút do dự đuổi theo.

Vừa vào trong trấn nhỏ, bầy tang thi bị hấp dẫn tới bởi thanh âm của ô tô rất nhanh đã bị mọi người tiêu diệt, những con tang thi đó mới chỉ là cấp một hai, tang thi dạng cấp bậc này đối với những người trên cấp ba như họ mà nói, xử lý chẳng hề gì.

Nhưng loại tình huống này lại khiến cho Sở Chích Thiên nhíu nhíu đầu mày, nhiều tang thi như vậy thế nào cũng phải có một hai con tang thi cấp ba, thế nhưng nơi đây lại không có, điều này không thể nghi ngờ là không bình thường.

Đổng Hạo Triết cũng thấy được điểm ấy, nhắc nhở đội viên bên người phải cẩn thận, tang thi cấp cao không ở chỗ này, khả năng duy nhất chính là trốn ở một nơi bí mật gần đây chuẩn bị đánh lén.

Sau khi tiến vào trấn nhỏ nên hành động như thế nào, trước đó đã an bài, Lục Vân Đào trực tiếp phóng đến trung tâm nguồn năng lượng của trấn nhỏ, tuy rằng dọc đường có tang thi chặn lại, nhưng vẫn không thấy tang thi cấp ba, vì vậy vẫn tuyệt không mang đến cho bọn họ sự quấy nhiễu quá lớn.

Một đường rất thuận lợi tới được trung tâm nguồn năng lượng, phát hiện cửa sắt của trung tâm nguồn năng lượng bị khóa chặt, Sở Chích Thiên dẫn đầu xuống xe. Tiêu Tử Lăng tỏ ý ở cửa có tang thi ẩn núp.

Sở Chích Thiên cho Đổng Hạo Triết một thủ thế chuẩn bị, sau đó quăng ra một đạo Liệt Điện, nhiệt độ cao của Liệt Điện trực tiếp hòa tan khóa. Lúc này Đổng Hạo Triết đã chuẩn bị xong đánh ra một cái Pháo Không Khí, trực tiếp đánh bay cửa chính vào bên trong.

Chợt nghe thấy một tiếng ngao ô, một tang thi toàn thân phiếm màu vàng kim bay ngược té ngã xuống đất, đó là một con tang thi cấp ba.

Nó vốn muốn đánh lén con mồi tiến vào nơi đây, đáng tiếc nhất cử nhất động của nó đã bị Tiêu Tử Lăng mở ra Linh Nhãn thấy rõ ràng.

Sở Chích Thiên vừa mới muốn ra tay giải quyết con tang thi cấp ba này, một luồng áp lực nồng đậm đột nhiên giáng lâm, ánh mắt Sở Chích Thiên co rụt lại, nhìn phía sâu bên trong trung tâm nguồn năng lượng, đối thủ trên cấp năm của anh kia đang cảnh cáo không cho phép anh ra tay, ý tứ truyền qua rất rõ ràng, nó hy vọng anh tuân thủ quy tắc trò chơi của nó, khiêu chiến cửa ải nó thiết lập, lưu lại một người cùng cấp bậc chiến đấu.

Đổng Hạo Triết thấy động tác của Sở Chích Thiên đột nhiên cứng đờ, thu hồi dị năng lôi điện, anh cũng cảm nhận được luồng khí thế kinh khủng kia, vội hỏi: "Sở ca, đã xảy ra chuyện gì?"

Sở Chích Thiên bất đắc dĩ nói: "Đối phương đang cảnh cáo tôi, không cho phép tôi ra tay, bằng không nó cũng sẽ ra tay đối phó các cậu. Ý của nó là kêu chúng ta lưu lại một người cùng cấp bậc ứng chiến, sống chết không bàn."

Đổng Hạo Triết nghe hiểu, đây chỉ sợ là quy tắc trò chơi của đối thủ khủng bố kia định ra, mà bọn họ lại không thể không làm theo, dù sao đánh lén của cấp năm rất khó phá, cho dù là Sở Chích Thiên cùng cấp bậc, cũng không có biện pháp bảo chứng được sự an toàn của người khác.

Điểm này Sở Chích Thiên rất rõ ràng, Tiêu Tử Lăng đã từng ngay dưới mí mắt của anh bị thủy thảo biến dị cấp năm đáng hận đánh lén bắt cóc, may mắn lúc đó thủy thảo kia là vì uy hiếp anh, tuyệt không lựa chọn trực tiếp đâm chết Tiêu Tử Lăng. Mỗi lần Sở Chích Thiên nhớ lại đều sợ hãi không thôi, buổi tối ngủ cũng sẽ bị loại kết quả đáng sợ đó làm bừng tỉnh, cũng chính là bắt đầu từ khi đó, anh không ngủ nữa, mà lựa chọn tu luyện cùng Tiêu Tử Lăng, anh ôm Tiêu Tử Lăng, khi cảm thụ được khí tức ấm áp truyền đến từ trên người cậu, anh mới có thể an tâm, chuyện đáng sợ đó không hề phát sinh, anh không mất đi đàn em của anh, không khiến cho anh rơi vào áy náy cả đời.

Sở Chích Thiên một lần bị rắn cắn, mười năm sợ dây thừng, anh không dám mạo hiểm như vậy. Giữa lúc Sở Chích Thiên suy nghĩ lưu lại ai ứng chiến, Đổng Hạo Triết mở miệng nói: "Như vậy đi, con tang thi này do tôi phụ trách, tôi sẽ nhanh chóng đuổi theo mọi người." Anh đã nửa chân bước vào cấp bốn, giải quyết con tang thi này cũng là chuyện dễ dàng.

Anh vừa định tiến lên, lại bị Đới Hồng Phi ngăn cản, Đới Hồng Phi nói: "Đổng phó đội, nếu đối thủ cấp năm kia thiết trí quy tắc trò chơi như vậy, tin tưởng khẳng định phía sau sẽ có tang thi mạnh hơn nữa, vẫn nên do tôi đến đi." Đới Hồng Phi đã là cấp ba cao cấp, con tang thi mới vừa vào cấp ba này với anh mà nói tóm được chỉ là vấn đề thời gian.

Lúc này, một thanh âm nhè nhẹ vang lên phía sau bọn họ: "Cái này, Đổng phó đội, Đới phó tổ trưởng, tôi vừa đến cấp ba, thực lực không khác biệt với con tang thi này, không bằng tôi lưu lại giải quyết đi." Tào Dương có chút co quắp nhìn bọn họ.

Tào Dương nghĩ rất rõ, ngay từ đầu đã xuất hiện cấp ba sơ cấp, dựa theo trò chơi trên mạng mà anh hay chơi ở thời đại bình an, xuất hiện phía sau chỉ có thể là boss mạnh hơn, nếu lúc này anh không đi ra, chỉ sợ cửa ải kế tiếp tuyệt sẽ không còn cơ hội cho anh xuất lực. Anh không hy vọng bản thân chỉ qua đây để đi mua tương, như vậy quá mất mặt của thành viên tổ công kiên, vì vậy anh quả quyết chủ động xin đi giết giặc.

Vẻ mặt Sở Chích Thiên nghiêm túc hỏi: "Tào Dương, cậu có nắm chắc không?"

Tào Dương gật đầu nói: "Đội trưởng, yên tâm, giao cho tôi đi."

Sở Chích Thiên vỗ vỗ bờ vai Tào Dương, thận trọng nói: "Giao cho cậu, hết thảy cẩn thận. Chúng tôi chờ cậu ở phía trước."

Lời nói của Sở Chích Thiên khiến cho Tào Dương thập phần kích động, liên tục gật đầu biểu thị hiểu rõ. Lúc này Sở Chích Thiên mới dẫn người khác tiến vào trung tâm nguồn năng lượng, mà Tào Dương thì bắt đầu chiến đấu với tang thi trước mặt.

Khi Sở Chích Thiên rời khỏi cửa chính, tiến vào bãi đỗ xe, khi bọn họ thấy phía trước lại xuất hiện năm con tang thi cấp ba xếp thành một hàng, đã biết cấp bậc của mọi người bọn họ đã bị đối thủ tìm tòi rất rõ ràng, nó dựa theo nhân số cấp bậc của bọn họ phái tang thi cùng cấp qua canh ải.

Sở Chích Thiên thấy loại tình huống này, đầu mi nhăn càng chặt, xem ra sự hoài nghi của anh đã nhận được chứng thực, sở dĩ bên ngoài đều là tang thi cấp bậc thấp, chính là bởi vì tang thi cấp bậc cao đều được tụ tập ở trung tâm nguồn năng lượng, điều này khiến cho Sở Chích Thiên rất lo lắng, đối thủ trước mắt hiểu quá rõ nhu cầu của bọn họ, thế mà đã mở một tấm lưới lớn ở trung tâm nguồn năng lượng chờ bọn họ tự chui đầu vào lưới.

Chương 171: Đối thủ? Sở lão ba lên đài!

Không còn cách nào, chỉ có thể lựa chọn nhân viên xuất chiến, lần này lưu lại ứng chiến là Lục Vân Đào, Ngô Khánh Vân, Chân Nhất Long với hai con cẩu biến dị Tiểu Kỳ, Tiểu Tát. Khi bọn họ nghênh hướng đối thủ của bản thân chuẩn bị chiến đấu, phía sau con tang thi cấp ba đối chiến với Lục Vân Đào đột nhiên lại đi ra thêm một con tang thi cấp hai. Đối thủ tuyệt không muốn để cho bọn họ lợi dụng sơ hở, ngay cả đồng bọn của Lục Vân Đào Lỗ Lỗ cũng bị nó an bài đối thủ.

Như vậy ở lại bên người Sở Chích Thiên chỉ còn lại ba người Tiêu Tử Lăng, Đổng Hạo Triết với Đới Hồng Phi, còn có ba con khuyển biến dị Tiếu Tiếu, Đông Đông với Ngốc Ngốc, cùng với Tiểu Mao trốn trong túi anh. Còn có đội viên tổ chiến đấu phụ trách vận tải máy phát điện động lực, đối phương dường như hiểu rõ họ là tới làm gì, vì vậy tuyệt không an bài tang thi tương ứng để cho bọn họ chiến đấu.

Lần nữa đi tới phía trước, rất nhanh trong trung tâm nguồn năng lượng, phòng điều khiển đại biểu cho hạch tâm khu động động lực của toàn bộ trấn nhỏ xuất hiện ở trước mặt mọi người, lúc này, tất cả mọi người thấy được trên vùng đất trống ở phía trước, thình lình đứng bốn con tang thi, một con nửa chân bước vào cấp bốn, một con cấp ba cao cấp, còn có hai con lại là cấp hai đỉnh cấp, chúng nó lại chia làm hai tổ đứng, cấp ba đứng với cấp hai, vừa thấy sự phối hợp này Đổng Hạo Triết cười khổ nói với Sở Chích Thiên: "Xem ra, cửa này là nhằm vào tôi với Đới đại ca." Ngoại trừ anh gần sắp tiến vào cấp bốn, còn có ai nữa chứ?

Đổng Hạo Triết nói xong lời này liền trực tiếp đi về phía đối thủ của mình, Đới Hồng Phi chào hỏi với Sở Chích Thiên xong, theo sát sau đó, bọn họ mỗi người mang theo cẩu biến dị của mình đi tới trước mặt tang thi, chiến đấu vừa chạm liền phát.

Tiêu Tử Lăng thấy thế, trong lòng có chút thấp thỏm, không biết đối phương chuẩn bị cho cậu đối thủ nào, nhẹ nhàng thở dài nói: "Sở ca, xem ra ải tiếp theo hẳn là đến phiên em."

Sở Chích Thiên len lén cầm tay Tiêu Tử Lăng, xúc cảm ấm áp để cho tâm thần của Tiêu Tử Lăng thoáng ổn định. Liền thấy thần sắc Sở Chích Thiên nghiêm túc, nói khẽ với đội viên bên người: "Chúng ta đi!"

Cứ như vậy, anh không buông tay Tiêu Tử Lăng ra, trực tiếp kéo Tiêu Tử Lăng, mang theo những người còn lại bước vào gian phòng điều khiển hạch tâm.

Vừa vào cửa mới phát hiện ở đây vốn là một thông đạo thật dài, mà đầu cùng thông đạo, một tang thi (có lẽ là vậy, bởi vì không lộ ra một chút da thịt khiến người ta không rõ nội tình) vóc người thấp bé thân khoác lụa trắng bao bản thân đến mức kín kín kẽ kẽ đang đứng ở nơi đó chờ bọn họ.

Khí tức cả người Sở Chích Thiên lạnh lẽo, anh phát hiện bản thân thế mà nhìn không ra được nội tình của đối phương, điều này khiến cho anh không cách nào hiểu rõ, tang thi trước mắt là đối thủ cấp năm kia, hay là một tang thi giỏi về ẩn tàng cấp bậc của bản thân.

Bất quá, anh vẫn cảm thấy được đối phương ẩn ẩn có một loại khí tức quen thuộc phả thẳng vào mặt.

Chỉ thấy tang thi đó lãnh tĩnh chỉ chỉ cửa bên người nó, tỏ ý bọn họ đi vào. Sở Chích Thiên để cho năm đội viên đi đầu, đương nhiên anh đã làm xong phòng bị, nếu như con tang thi đó ra tay, anh sẽ không chút nào lưu tình ngăn chặn.

Năm đội viên nâng động cơ đi vào, tang thi đó chỉ ngơ ngác đứng, không có bất kỳ sự ngăn cản nào. Sở Chích Thiên lúc này mới yên lòng, anh kéo Tiêu Tử Lăng chậm rãi đi qua, lúc này, tang thi đột nhiên đưa tay cản lại, trực tiếp cản Tiêu Tử Lăng lại.

Sở Chích Thiên dùng ánh mắt hung ác nhìn tang thi nhỏ gầy trước mắt, rất có ý tứ không nhường đường, anh sẽ ra tay.

Lúc này, trong phòng lần nữa bộc phát ra khí thế hào hùng, tâm thần Sở Chích Thiên chấn động, anh biết đối thủ của anh đang ở bên trong, mà con tang thi thấp bé trước mắt này chỉ sợ là cửa ải thiết lập cho Tiêu Tử Lăng.

Tiêu Tử Lăng nhẹ nhàng niết niết tay Sở Chích Thiên, Sở Chích Thiên quay đầu lại nhìn liền thấy Tiêu Tử Lăng cười khẽ lắc đầu với anh, ánh mắt cậu có sự tự tin biểu thị cậu có thể ứng phó được cửa này.

Sở Chích Thiên chỉ có thể nắm lại tay Tiêu Tử Lăng một chút, tỏ ý cậu hết thảy phải cẩn thận. Sở Chích Thiên dùng ánh mắt lãnh liệt hung hăng trừng con tang thi trước mắt một cái, có sự uy hiếp cùng cảnh cáo. Lúc này mới buông tay ra, một mình đi vào cửa chính gian phòng.

Sở Chích Thiên vừa vào cửa, đột nhiên cửa phòng đóng chặt, tình huống đột phát này khiến cho thần kinh Sở Chích Thiên thoáng cái căng chặt.

Trong phòng điều khiển đầy mạng lưới dây điện, bày trước mắt đều là các loại thiết bị. Mà đường nhìn của Sở Chích Thiên thì bị một bóng lưng màu đen sâu bên trong hấp dẫn.

Đó chính là đối thủ hấp dẫn anh tới, kẻ đó đang đưa lưng về phía anh, tiếp xúc gần gũi, Sở Chích Thiên cảm nhận được khí thế của đối phương còn mạnh hơn so với trong tưởng tượng của anh, thậm chí có một loại cảm giác sâu không thấy đáy. Đây chỉ sợ là đối thủ cường đại nhất của anh trong kiếp này trước mắt. Trừ điều này ra, còn có một loại cảm giác quen thuộc, đối thủ trước mắt chắc hẳn anh có quen biết.

Đối phương không đợi Sở Chích Thiên phản ứng lại, liền bùng nổ khí thế, đánh bất ngờ năm đội viên kia, Sở Chích Thiên ngăn cản không kịp chỉ có thể trừng mắt nhìn năm đội viên ngã xuống đất.

Sở Chích Thiên phẫn nộ, anh vừa muốn động thủ, liền thấy người đó xoay người, lộ ra khuôn mặt thật.

Đó không phải là một con tang thi, bởi vì không có tầng da khô của tang thi, nhưng cũng không giống một nhân loại bình thường. Sắc mặt người đó hiện ra là một loại bệnh trạng tái nhợt, trong suốt đến mức dường như có thể thấy tơ máu phía dưới da, màu môi đỏ máu, một đôi mắt hẹp dài, hơi hơi nheo lại, mang theo sự mê hoặc vô tận, khóe miệng lộ ra một nụ cười tà mị. Tuấn mỹ tà khí là đại danh từ của người đó, sự mê hoặc mà toàn thân biểu lộ ra bất kể nam nữ đều nhịn không được tâm thần dao động.

Chỉ thấy người đó như cười như không nói với Sở Chích Thiên: "Yên tâm, ta chỉ là khiến cho bọn họ ngủ một giấc mà thôi, không có thương tổn tánh mạng bọn họ, bằng không chúng ta làm sao có thể tận hứng nói chuyện một hồi chứ."

Sở Chích Thiên vừa thấy khuôn mặt kia, ánh mắt mạnh co rụt lại, cả mặt bắt đầu trở nên rắm thối, anh âm trầm nói: "Xảy ra chuyện gì? Thế nào ông biến thành bộ dáng quỷ này?"

Người nọ cười càng vui: "Chậc chậc chậc, lần nữa gặp mặt, nói chuyện vẫn là không khách khí như thế, thực sự là một đứa trẻ không lễ độ. Bất quá. . ." Liền thấy người đó đưa tay vuốt ve mặt mình, móng tay thật dài phiếm màu xanh đen, vẻ mặt đắc ý nói, "Có phải rất có cảm giác tà khí hay không, ta thật vất vả mới có được cảm giác như vậy, thực sự là không dễ dàng a. Như vậy ta sẽ không cần phải lo lắng ta bị mẹ con ghét bỏ nữa, phải biết rằng khi ở thời đại bình an, lão mẹ của con luôn ghét bỏ tính cách của ta nguội như nước, ở cùng với ta không có kích tình có vẻ quá buồn chán."

Sở Chích Thiên không có ý nghĩ cho chút mặt mũi, lạnh lùng chọc thủng cảm giác tự mình hài lòng của người nào đó: "Lão ba, cho dù ông biến thành như vậy, tính cách cũng không thay đổi bao nhiêu, lão mẹ vẫn sẽ ghét bỏ ông."

Liền nghe thấy Sở lão ba bất mãn nói: "Con không biết nói mấy câu dễ nghe để an ủi ta sao?"

Đối với người cha nói chuyện không ăn nhập gì như vậy, Sở Chích Thiên chỉ có thể trầm mặc đối đãi.

Sở lão ba dường như cũng biết biểu hiện của bản thân có chút mất sự uy nghiêm của người cha vì vậy ho khan một chút xấu hổ giải thích: "Sau khi mạt thế giáng lâm, khi ta sắp biến thành tang thi, đánh cược uống loại thuốc giải độc mà chúng ta trước đó đã nghiên cứu chế tạo, sau đó liền thức tỉnh, sau đó biến thành bộ dạng này, ta tiếp tục nghiên cứu, loại thức tỉnh này hẳn xem như là hệ hắc ám, nói như thế nào đây, cái gọi là quỷ hút máu của phương tây tương đối phù hợp tình hình hiện tại của ta."

"Vậy tang thi thế nào sẽ nghe theo mệnh lệnh của ông?" Nghi vấn duy nhất của Sở Chích Thiên là điều này, nếu không phải ngay từ đầu tang thi chặn đường anh cũng sẽ không bị lão ba nhà mình đùa giỡn xoay quanh.

Sở lão ba không xác định đáp: "Có lẽ là ta vào lúc sắp sửa biến thành tang thi thì thức tỉnh thành công, vì vậy trên người có chứa khí tức của tang thi, vì vậy ta rất dễ có thể khiến cho tang thi thấp hơn ta một cấp bậc nghe lệnh."

"Thoạt nhìn ông coi như là một con tang thi cấp bậc đầu lĩnh." Khóe miệng Sở Chích Thiên mang theo ý vị trào phúng, dù sao chỉ có tang thi cấp bậc đầu lĩnh mới có thể mệnh lệnh tang thi thấp hơn một cấp bậc, tang thi bình thường chỉ có thể mệnh lệnh tang thi thấp hơn hai cấp bậc. Bất quá Sở Chích Thiên thấy lão ba nhà mình lúc này bình yên vô sự đứng ở trước mặt mình, anh vẫn thở dài một hơi, "Vậy lão mẹ đâu?" Sở Chích Thiên cuối cùng cũng không quên hỏi thăm một chút lão mẹ đanh đá thích coi anh là món đồ chơi chơi kia.

"Lão mẹ của con a, thức tỉnh dị năng hệ hỏa, xem như là người thức tỉnh tương đối chính thống, gần đây vì nghiên cứu kỹ năng mới nên tập trung hết tang thi cấp ba trong trấn nhỏ này tới nơi đây, đến để cho cô ấy thí nghiệm, các con lần này lại đây cũng là đúng dịp." Sở lão ba thoáng giải thích một chút vì sao tang thi cấp ba tề tụ nơi đây, bọn Sở Chích Thiên chỉ là đụng phải đúng dịp.

Trong mắt Sở lão ba lúc này tất cả đều là sủng nịch, thoạt nhìn bất kể bà xã ông làm chuyện gì, ông đều ủng hộ vô điều kiện.

Sở Chích Thiên nghĩ thầm, quả nhiên là dị năng thích hợp lão mẹ của anh nhất, phải biết rằng lão mẹ tính tình nóng nảy, tính cách đanh đá, cảm giác cho người ta chính là như một cục lửa.

Lúc này Sở lão ba tìm một bậc thang ngồi xuống, ông vỗ vị trí bên người, tỏ ý con trai nhà mình lại đây bồi ông nói chuyện phiếm.

Sở Chích Thiên chỉ có thể hắc tuyến đi qua ngồi xuống, anh hỏi: "Lão ba, ông vì sao buồn chán làm ra tràng kịch này?" Nếu muốn gặp mặt anh trực tiếp qua tìm anh là được, có đáng dùng thủ đoạn như vậy hấp dẫn anh lại đây không?

"Vốn ta cũng không muốn, ngày hôm qua khi con lái xe lại đây, ta đã muốn chào hỏi với con rồi, bất quá, lão mẹ của con không đồng ý."

"Vì sao?" Sở Chích Thiên hiếu kỳ.

"Cô ấy muốn lý giải một chút người trong lòng của con, vì vậy để cho ta an bài một màn này, điều con ra." Sở lão ba nói ra chân tướng.

"Một thân lụa trắng bên ngoài kia chính là lão mẹ? Còn có Tiểu Lăng cũng không phải người trong lòng của con, bà tìm Tiểu Lăng làm gì?" Sở Chích Thiên bừng tỉnh đại ngộ, sau lại bất mãn nói. Tâm vốn còn lo lắng bên phía Tiêu Tử Lăng cũng thả xuống, Sở Chích Thiên nghĩ thầm lão mẹ anh chắc hẳn sẽ không hạ thủ nặng đi.

Sở lão ba dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn chăm chú vào con trai nhà mình, ông nói: "Dựa vào biểu hiện ngày hôm qua của con, với bộ dáng cùng tên nhóc đó tay trong tay ngọt đến tận trong mật, còn nói không phải, chẳng lẽ thực coi lão ba lão mẹ con là người mù hay sao?" Đứa trẻ lớn lên rồi thì không đáng yêu, nói cái gì cũng không muốn giao lưu với cha mẹ, chẳng lẽ nó cho rằng bọn họ là già kiết hủ lậu, không tiếp nhận được nam nam luyến sao? Đương nhiên tên nhóc thối này nhà ông, từ nhỏ vốn chưa từng đáng yêu.

Nghe xong lời này của lão ba Sở Chích Thiên tức cực, con mắt nào nhìn ra anh với Tiêu Tử Lăng có loại quan hệ đó? Tiêu Tử Lăng chỉ là đàn em anh coi trọng nhất, tuyệt đối không có như lão ba lão mẹ nhà anh nghĩ.

Dường như nhìn ra được sự không phục của Sở Chích Thiên, lão ba anh lại hỏi: "Vì sao khi ta nói lão mẹ con muốn xem người trong lòng của con, con liền trực tiếp nghĩ đến Tiểu Lăng kia?"

"Cái khác vừa thấy đã biết đều là tang thi, chỉ có đối chiến với Tiểu Lăng là một thân lụa trắng, mà thân ảnh lại quen thuộc như vậy. . ." Sở Chích Thiên nói ra lý do, lại nhận được tiếng cười nhạo của lão ba nhà anh: "Chẳng lẽ con không cho rằng lão mẹ con sẽ chạy vào trong đại bản doanh của con tìm sao?"

Nghe vậy, Sở Chích Thiên chỉ có thể trầm mặc, anh thật đúng là không có ý nghĩ đó.

Há há, 2 vị trưởng bối xuất hiện rất chi là bất ngờ nhể!? =)))

Chương 172: Phun máu, đường này không thông!

Sở lão ba tiếp tục nói: "Tên nhóc nhà con chính là chết con vịt mạnh miệng, nếu không hạ thủ nữa, chẳng lẽ con muốn chờ tới khi cậu ta thích người khác mới hối hận hay sao?"

Sở Chích Thiên giả thuyết một chút Tiêu Tử Lăng có bạn gái, trong lòng thế mà có loại cảm giác chát chát, chẳng lẽ đây là cái loại cảm giác mất mát sau khi chim non lớn lên bay ra khỏi cánh chim của mình sao? Sở Chích Thiên thấp giọng hỏi: "Lão ba, khi con một mình ra ngoài tung hoành thiên hạ, hai người có cảm thấy có cảm giác mất mát hay không?"

Sở lão ba bị câu hỏi đột ngột này của Sở Chích Thiên làm cho sửng sốt, không biết vì sao chủ đề chuyển tới trên người ông, bất quá ông vẫn nghiêm túc nghĩ nghĩ nói: "Có thì có, vốn vẫn là cái bánh bao thoáng cái trưởng thành, khẳng định có chút mất mát rồi. . ."

Nghe thấy câu trả lời của Sở lão ba, vẻ mặt Sở Chích Thiên nhất thời kiên định, quả nhiên chính là loại tâm tình đó, vì vậy anh nghiêm mặt nói: "Không sai, mất mát con sẽ có, tựa như lão ba, đàn em vẫn luôn theo bên người con đột nhiên có một loại sinh hoạt khác, khẳng định sẽ khổ sở, bất quá con sẽ chúc phúc cậu ấy, chính như lão ba trước đây hỗ trợ con chúc phúc con vậy."

Sở lão ba mờ mịt, đây là thế nào với thế nào a, hai loại cảm tình hoàn toàn bất đồng, đầu của tên nhóc chết bằm này đến tột cùng là mọc thế nào vậy?

Sở lão ba phản bác: "Hai chuyện này hoàn toàn không giống nhau, ta đối với con chính là tình thân, con đối với Tiểu Lăng kia. . ."

Nói còn chưa dứt lời Sở Chích Thiên đã ngắt lời nói: "Không sai, chính là tình thân, con cho rằng Tiểu Lăng chính là em trai ruột của con."

Thấy Sở Chích Thiên nói là thực tâm thực lòng, tuyệt không phải che giấu ý nghĩ của mình, Sở lão ba nổi giận: "Hoang đường, ta thế nào không biết ta với lão mẹ con còn có một đứa con nữa?"

Thấy lão ba nhà mình có dấu hiệu phát cuồng, Sở Chích Thiên nhanh chóng giải thích: "Con chỉ là tỉ dụ mà thôi. Chưa nói Tiểu Lăng chính là em trai ruột của con."

Trán của Sở lão ba đều bạo liệt ra gân xanh, sự tà mị mê hoặc vốn có hoàn toàn không còn, ông chính là một lão ba số khổ vì con trai nhà mình không chịu thông suốt mà kích động giậm chân: "Cho dù là em trai ruột, cũng không có khả năng luôn quan tâm cậu ta đi? Ban nãy khi lưu lại cậu ta, con làm gì phải kích động không nỡ? Thậm chí còn muốn động thủ? Thế nào không thấy con đối với người khác như vậy?"

Lời nói của Sở lão ba khiến cho Sở Chích Thiên sửng sốt, điều này cũng đúng, người khác, tỷ như bọn Đổng Hạo Triết, tuy rằng sẽ lo lắng, nhưng anh lựa chọn tin tưởng bọn họ, vì vậy tuyệt sẽ không đặc biệt quan tâm, Tiểu Lăng đích xác khiến cho anh vẫn luôn lo lắng, đó là do tuổi tác của Tiểu Lăng tương đối nhỏ, thực sự không phải một người có thể một mình đảm đương một phía, vẫn là khác biệt với bọn Đổng Hạo Triết.

Lúc này Sở Chích Thiên mới chậm rãi trả lời: "Tiểu Lăng, tuổi còn nhỏ. . . Luôn phải chiếu cố nhiều một chút."

Sở lão ba trực tiếp cười nhạo một chút nói: "Biên, tiếp tục biên đi, xem con còn có thể biên ra lý do hoang đường nào nữa, con cảm thấy lời này có thể khiến người ta tin phục sao?"

Lời nói không chút nào lưu tình của Sở lão ba khiến cho Sở Chích Thiên có chút không giữ được mặt, anh trầm mặt nói: "Kính nhờ, lão ba, ông thế nào luôn muốn kéo con lại cùng với đàn em của con, chẳng lẽ hai người không muốn ôm cháu?" Sở Chích Thiên rất bất mãn, trong nội tâm anh chính là nam nhân truyền thống, cho rằng nam nhân nên cưới vợ sinh con.

Liền thấy mặt mày Sở lão ba thoáng nhếch, khinh bỉ nói: "Không phải có đứa cháu rồi sao? Ta thấy rồi, chính là đứa ngày hôm qua ngồi ở ghế sau của con, tên nhóc đó không tồi, chỉ là quá giống con, điểm ấy không tốt." Sở lão ba tiếc nuối nói, sao đi ra một đứa cháu mà lại không giống ông chứ?

Tiểu Thất? Sở Chích Thiên đột nhiên tìm không ra lời nói phản bác, tên nhóc đó đích xác rất giống anh, cho dù anh biết rõ tên nhóc đó không phải của anh, nhưng khi phản bác luôn cảm thấy lưng không thẳng được, sức lực vẫn rất không đủ a. Sở Chích Thiên trực giác nói cho anh, Tiểu Thất là có quan hệ với anh.

"Đã có người thừa kế, đương nhiên bọn ta không ngại con lấy nam lấy nữ, chỉ cần con thích là được rồi. . ." Được rồi, nề nếp gia đình của Sở gia chính là như vậy, muốn trải qua sinh hoạt của bản thân, có thể, trước tiên đối phó xong người thừa kế đã, như vậy hết thảy tùy ý.

Lời nói của Sở lão ba khiến cho Sở Chích Thiên chỉ có thể trầm mặc, nói đến anh thực sự thực sự chưa bao giờ nghĩ tới phương diện đó. . . Hơn nữa đàn em nhà anh cũng không có ý nghĩ đó, nếu như anh đi qua nói với đàn em nhà mình, chúng ta cảo cơ* đi, sợ rằng cũng bị đàn em nhà mình khinh bỉ chết luôn, xưng hào ngựa giống anh còn chưa tẩy sạch, nhãn biến thái đã bị dán lên. (* cảo = làm, cơ = gay, từ này có chú rồi, chú lại cho ai quên.)

Thấy con trai nhà mình vẫn là bộ dáng không thông suốt, Sở lão ba liền hỏi: "Con có từng nghĩ để cho tên nhóc đó đi theo bên cạnh con cả đời không?"

"Tiểu Lăng vốn nên đi theo bên cạnh con!" Sở Chích Thiên đương nhiên nói, làm phụ tá của anh, thế nào có thể rời khỏi cạnh anh chứ.

Sở lão ba xác định đầu của con trai nhà mình tuyệt đối là làm từ cục đá, dốt đặc cán mai, nói với nó loại chuyện này quả thực chính là đàn gảy tai trâu. Không còn cách nào, suy nghĩ của tên nhóc này quá khác người, khiến cho người làm cha như ông ở bên cạnh sốt ruột như kiến bò trên chảo nóng. Rõ ràng hai người đã là anh có tình tôi có ý, vẫn nhất mực hai người trì độn cực, còn tưởng rằng là tình anh em làm bằng sắt, phắc, có tình anh em như vậy sao? Nắm tay nhau, mặt mày đưa tình, làm mọi thứ đều thuận buồm xuôi gió, ông thật đúng là chưa từng thấy qua tình anh em như thế.

Sở lão ba bị làm cho tức giận nói: "Vậy vì sao con không nghĩ tới muốn Đổng Hạo Triết hoặc là Trần Cảnh Văn theo con cả đời chứ."

Sở Chích Thiên thoáng nhếch mi, lạnh lùng thốt: "Không phải bọn họ vẫn luôn theo con sao? Về sau căn cứ xây dựng lên, hai người bọn họ đương nhiên phải cả đời theo con chỉnh lý chuyện đó!"

Lời này vừa nói ra, gân xanh trên trán Sở lão ba toàn bộ bạo liệt, trong miệng phun máu a. Lần nữa chứng minh tên nhóc chết bằm này sinh ra chính là vì để làm cho ông tức giận, ông đều đã nói sáng tỏ như thế rồi, còn không thông suốt? Được rồi, nếu thuyết phục không được, vậy trực tiếp đánh phục mới thôi.

Sở lão ba tức cực quả quyết ra tay, một chưởng đánh về phía Sở Chích Thiên, Sở Chích Thiên phản ứng rất nhanh nhẹn, thấy thế trực tiếp một tay chống đất, một cái xoay người diều hâu né qua.

Sở lão ba hung hăng đập một chưởng trên mặt đất, thình lình xuất hiện một dấu bàn tay thật sâu, phải biết rằng mặt đất này là dùng kim cương cứng rắn vô cùng trải thành, có thể thấy được một kích mang tức giận này của Sở lão ba cường lực ra sao.

Sở Chích Thiên thấy dấu tay trên mặt đất, vẻ mặt nghĩ lại mà sợ, anh âm trầm mặt cả giận nói: "Lão ba, ông tới cùng làm gì? Chẳng lẽ thật muốn mưu sát con ruột sao?" Nếu không phải anh né nhanh, một chưởng này không chết thì thân cũng phải bị trọng thương.

"Hừ, thằng nhóc chết bằm nhà con là cái loại không đánh không thông suốt, ngày hôm nay lão ba ta đây nhất định phải hung hăng giáo huấn con một trận, để cho con biết cái gì mới là nghiêm túc." Khuôn mặt vốn còn mang cười của Sở lão ba thoáng cái đóng băng, Sở lão ba lạnh mặt kỳ thực rất tương tự với Sở Chích Thiên, chẳng qua hình dáng mặt của ông tinh xảo hơn một chút mà thôi.

Nói đến Sở Chích Thiên với lão ba anh bên này một lời không hợp bắt đầu đánh nhau, mà mấy chiến trường bên ngoài cũng tiến hành hừng hực khí thế.

Trong thông đạo, Tiêu Tử Lăng ngưng trọng đầy mặt hoang mang nhìn nhân loại toàn thân lụa trắng nhỏ gầy kia, cậu không rõ vì sao nhân loại này sẽ nghe theo mệnh lệnh của tang thi.

Tiêu Tử Lăng sở dĩ hiểu rõ nội tình của đối phương, là bởi vì cậu khi Sở Chích Thiên tiến vào bên trong cánh cửa đã mở ra mắt phải Giám Định tin tức của đối thủ trước mắt. Tin tức Giám Định như sau:

Lâm Gia Bảo, người dị năng hệ hỏa cấp bốn, kỹ năng: Hỏa Long Chưởng, Hỏa Long Hoàn, Song Long Bạo, Liệt Diễm Phệ Thiên.
Phân Tích: thân, kiến nghị cậu cẩn thận một chút, còn có, có thể không đắc tội thì không nên đắc tội. . .

Sự thể hiện muốn nói lại thôi của Phân Tích khiến cho Tiêu Tử Lăng có chút nghi hoặc, bất quá cậu tuyệt không nghĩ sâu, lúc này lực chú ý của cậu đã ở trên người đối phương.

Cậu biết đối thủ lần này sợ rằng sẽ không đơn giản, dù sao cậu là người cuối cùng bị lưu lại, không ngờ tới đối phương rất đắc lực, trực tiếp phân phối cho cậu một cấp bốn, xem ra bí mật mà cậu với Sở Chích Thiên dắt tay ẩn tàng tuyệt không lừa gạt được đối phương.

Không sai, Tiêu Tử Lăng vào mấy ngày hôm trước cũng đã thành công tiến cấp đến cấp bốn, sở dĩ không dẫn tới oanh động, là do Sở Chích Thiên hy vọng cậu có được con bài chưa lật của mình trở thành đòn sát thủ của cậu, vì vậy kêu Tiểu Mao dùng Âm Chi Ảo Ảnh che giấu sự thực này. Bất quá hết thảy điều này đối với đối phương mà nói căn bản không có tác dụng, đối phương vẫn phái ra đối thủ cùng cấp bậc với cậu.

Bất quá cậu có chút kinh ngạc, vì sao không có chuẩn bị đối thủ cho Tiếu Tiếu trong lòng, phải biết rằng tên nhóc này cũng là một con khuyển biến dị cấp ba a.

Cậu túm Tiếu Tiếu từ trong lòng ra, ném qua một bên, sự xuất hiện của Tiếu Tiếu khiến cho đối phương sửng sốt, dường như không ngờ tới trên người cậu còn có một con chó con.

Đối phương hồ nghi nhìn cậu một cái dường như đang suy nghĩ đây đến tột cùng là chuyện gì.

Tiếu Tiếu vừa rớt xuống đất liền trực tiếp lăn vài vòng, thật vất vả mới đứng vững được thân mình liền mở lớn miệng đánh một cái ngáp bự, ban nãy nó ở trong lòng Tiêu Tử Lăng ngủ thực thơm, không ngờ tới bị Tiêu Tử Lăng đột nhiên tập kích, trực tiếp ném ra.

Tiếu Tiếu thật vất vả mới tỉnh táo lại, lúc này rốt cục thấy rõ đứng đối diện là ai. Sự cường đại của khí thế cấp bốn đối diện khiến cho nó chấn kinh mạnh nhảy dựng lên, trực tiếp lủi lên trên người Tiêu Tử Lăng, treo trên quần áo ở ngực, lộ ra ánh mắt đáng thương hề hề của nó, dường như đang lên án với Tiêu Tử Lăng, kia nha chính là cấp bốn a, chủ nhân anh thế này không phải là trực tiếp kêu nó đưa rau cho đối phương sao?

Tiêu Tử Lăng không nhìn cái bán manh của Tiếu Tiếu, lạnh lùng thốt: "Một chén thịt kho tàu."

Tiếu Tiếu quả quyết giơ ra hai móng, Tiêu Tử Lăng hừ lạnh nói: "Nhiều nhất hai chén, nhiều thêm nữa thì đơn giản hoàn toàn không có."

Biết đây là điểm mấu chốt của Tiêu Tử Lăng, Tiếu Tiếu cảm thấy mỹ mãn nhảy xuống, bắt đầu cuồng sủa với người lụa trắng, khiến cho người lụa trắng trong khoảng thời gian ngắn không biết nên làm gì.

Giữa lúc Tiếu Tiếu chuẩn bị chạy qua công kích, người lụa trắng kia đột nhiên nói chuyện: "Cái kia, ta muốn đánh với cậu nha." Bà chỉ vào Tiêu Tử Lăng nói, thanh âm rất thanh thúy, vừa nghe đã biết là nữ.

Tiêu Tử Lăng cười ngọt ngào nói: "Tiếu Tiếu là đồng bọn của tôi, chúng tôi là một chỉnh thể nga." Nói rất vô sỉ, trên mặt lại một bộ ngây thơ đáng yêu, khiến cho người ta không thể chỉ trích.

Nữ lụa trắng nghe vậy nghèn nghẹn, dường như rất khó lựa chọn, sau cùng mở miệng nói: "Được rồi, vậy mấy cậu cùng lên đi." Có lẽ bà nghĩ con chó con này rất nhỏ, lại rất biết bán manh, hẳn là không có nhiều chiến lực lắm, cùng lên thì không sản sinh được ảnh hưởng gì đối với bà.

Tiêu Tử Lăng chỉ mong có được những lời này của bà, vì vậy đá đá cái mông của Tiếu Tiếu nói: "Tiếu Tiếu, người ta xem thường nhóc, nhóc nghĩ làm sao giờ đây? Muốn ăn thêm một chén thịt kho tàu, hay là cái gì cũng không được ăn? Kết cục là loại nào, hoàn toàn xem biểu hiện của nhóc." Được rồi, uy hiếp dụ dỗ đều đã tới, Tiếu Tiếu nhóc còn có thể không liều mạng sao?

Tiếu Tiếu đương nhiên không cách nào chống lại, trả lời Tiêu Tử Lăng chính là biểu hiện đắc lực nhất của Tiếu Tiếu, liền thấy Tiếu Tiếu trực tiếp biến thân, một con mãnh thú diện mạo dữ tợn cứ như vậy xuất hiện ở trước mặt nữ lụa trắng.

Nữ lụa trắng bị một màn này kích thích dùng ngón tay run rẩy chỉ Tiêu Tử Lăng, từ trong hàm răng nặn một đoạn lời: "Khá, khá, khá cho thằng nhóc gian trá, bất quá, ta thích. . . Đến đây đi, để cho ta xem xem thực lực của cậu có đủ tư cách hay không!" Nói xong, bà liền xông qua, hai tay hai con rồng lửa thiêu đốt bay lượn bên người bà, một con đánh về phía Tiếu Tiếu sau khi biến hình, một con dữ tợn đánh tới phía Tiêu Tử Lăng, xem ra là kỹ năng Song Long Bạo.

Tiêu Tử Lăng trực tiếp nhún chân, thân thể bay lên trời, né qua con rồng lửa đánh tới đó, mà một đạo hàn quang đột nhiên thoáng hiện từ trong tay cậu, thanh tuyệt thế bảo kiếm Ánh Nguyệt của sư phụ trong nháy mắt ra khỏi vỏ.

Trận chiến đấu của Tiêu Tử Lăng & Tiếu Tiếu vs nữ lụa trắng chính thức mở màn.

Tính ra anh Thiên là đầu đá chứ không phải đầu gỗ bình thường nữa rồi :v

Chương173: Tiểu Lăng, con trai nhà ta giao cho cậu.

Sở Chích Thiên trong gian phòng liên tục né mấy lần công kích vô tình của lão ba nhà mình, đây còn là lão ba ruột sao? Tử địch mới có thể hạ thủ độc như vậy đi.

Sở Chích Thiên một bên né một bên nói thầm trong lòng, chợt nghe thấy oanh một tiếng nổ, một đường dây thiết bị bị lão ba nhà mình phá huỷ, đường dây đỏ trần trụi bên ngoài kia đang kể rõ sự bê kệch của nó, Sở Chích Thiên đau lòng a, nha, lần này, ít nhất một phần mười trấn nhỏ không có biện pháp mở điện. . . Chữa trị lại phải tốn bao nhiêu thời gian a.

Thấy lão ba nhà mình thực sự đánh ra cơn tức, cái gì cũng không để ý, nhanh chóng nhắc nhở: "Lão ba, đừng hủy nơi đây a, con trai ngài còn phải xây dựng căn cứ ở chỗ này nữa đó." Chưa thấy qua lão ba nào dỡ chân tường như thế, con trai nhà mình muốn kiến công lập nghiệp không viện trợ còn làm hết mấy chuyện kéo chân sau, Sở Chích Thiên cảm thấy anh kỳ thực cũng rất bi ai.

"Con xây dựng căn cứ thì liên quan cái mông gì đến ta? Ai kêu con làm ta tức, cái thằng bất hiếu." Kỳ thực Sở lão ba cũng có cùng ý nghĩ như Sở Chích Thiên, cảm thấy sinh ra đứa con trai đầu đất không chịu thông suốt như thế, nhân sinh của ông cũng rất bi ai.

Vì sao ông nhất định phải khiến cho Sở Chích Thiên nhận thức được điều đó chứ, đó là bởi vì đặc tính của người Sở gia là cùng tồn tại cả sự vô tình lẫn thâm tình. Nếu như cả đời Sở Chích Thiên không động tình, như vậy anh suốt đời sẽ là một lãng tử vô tình, bất kỳ kẻ nào cũng chỉ là đồ chơi của anh, đương nhiên, loại chuyện này Sở lão ba thấy không quan trọng, chỉ cần con trai nhà mình sống tốt, ngựa giống hay không ngựa giống đều không thành vấn đề. Nhưng nếu đã động tình. . . Được rồi, vậy anh cả đời này cơ bản đã định rồi, hai bên tình nguyện vậy chính là thần tiên quyến lữ, nếu như là một đầu lạnh một đầu nóng, không cần phải nói đó chính là cô đơn chung thân đến già.

Mà hiện tại trong ánh mắt con trai nhà mình tất cả đều là thâm tình, ông làm sao không biết đó là biểu hiện của động tình chứ, nếu như cứ để cho con trai nhà mình đần độn như vậy tiếp, lỡ mất tên nhóc bên ngoài kia. . . Được rồi, ông là một người cha hiền, không muốn thấy bộ dáng con trai nhà mình về sau chán chường uất ức không phấn chấn, vì vậy chỉ có thể phí sức cực nhọc cho tên nhóc thối nhà mình.

Sở lão ba càng nghĩ càng bi ai, uất khí trong lòng liền tăng lên, mắt bốc lên ánh đỏ muốn triệt để hủy diệt trung tâm nguồn năng lượng này, để cho con trai nhà mình đau lòng một chút. Vì vậy đường nhìn của ông bắt đầu liếc về phía thiết bị xung quanh, xem xem cái nào quý nhất, có thể khiến cho con trai nhà mình đau đến mức giậm chân nhất.

Thấy lực chú ý của lão ba nhà mình chuyển tới những thiết bị kia, Sở Chích Thiên nhất thời sốt ruột la lên: "Ba muốn con lấy đàn em nhà con, cũng phải lưu lại cho con một phần của cải dày chứ, bằng không nuôi không nổi đàn em con, khiến cho cậu ấy chạy mất, con đây phải kết hôn với ai a?" Tiểu Lăng, xin lỗi, vì căn cứ tương lai của chúng ta, cậu trước hết ủy khuất một chút đi.

Sở lão ba vừa nghe, lập tức thu tay lại, nghĩ thầm, cũng đúng a, nếu thực sự trở nên một nghèo hai trắng, không phải con trai đầu đất nhà mình sẽ càng không có ưu thế sao? Nếu như thực bởi vì nuôi không nổi, khiến con dâu chạy mất, không phải con trai nhà mình sẽ oán ông chết sao?

Sở lão ba nghĩ như thế, chỉ có thể oán hận từ bỏ phá hủy những thiết bị kia, tiến công lần nữa chuyên chú vào trên người Sở Chích Thiên. Thấy lão ba nhà mình không điên cuồng nữa, lúc này Sở Chích Thiên mới thở dài một hơi, trong lòng nhịn không được cảm kích đàn em nhà mình, chiêu bài này thực sự là dùng tốt a, nếu như thực xây dựng được căn cứ, ghi cho đàn em nhà mình một công lớn đi.

Liền thấy hai người có sự lo lắng, ở trong phòng này chỉ có thể dùng công kích cận thân để quyết đấu, ba tới con đi quyền đấm cước đá vui vẻ quên về, hai người trong lúc tranh đấu còn phải thời khắc khống chế biên độ tay chân công kích, phòng ngừa thiết bị bên cạnh bị bọn họ không cẩn thận làm hỏng, không thể không nói, trận này hai người đánh đều rất nghẹn khuất, thật giống như để cho hai đại hán dũng mãnh cầm kim thêu thêu hoa, muốn không được tự nhiên bao nhiêu thì có bấy nhiêu.

Vì vậy, trận chiến đấu của hai cha con kéo vào đánh lâu dài, phải xem người nào thoát lực trước.

Mà trận đấu của Tiêu Tử Lăng với nữ lụa trắng Lâm Gia Bảo trong thông đạo thì đánh hoàn toàn không giống với cha con Sở gia, phải nói là kích tình bốn phía lửa nóng sống động a, cơ bản đều là lâm li thoải mái, công kích dị năng mạnh mẽ làm cho cả thông đạo chưa từng được yên tĩnh, động tĩnh vô cùng lớn.

Phải nói, trong thông đạo nhỏ hẹp này, dị năng tốc độ của Tiêu Tử Lăng bị hạn chế, không có nhiều không gian để cho dị năng tốc độ của cậu bùng nổ lên được. Bất quá phản ứng cao tốc do dị năng tốc độ mang đến vẫn để cho Tiêu Tử Lăng tuyệt không thập phần cật lực khi đối mặt công kích của Lâm Gia Bảo, cộng thêm Tiếu Tiếu tranh thủ đánh lén. . . Được rồi, khiến cho Lâm Gia Bảo bốc lửa nhất là con khuyển biến dị âm hiểm kia, nó vẫn luôn ở cự ly xa chờ cơ hội, chỉ cần Lâm Gia Bảo thoáng không chú ý liền đánh tới một công kích im hơi lặng tiếng, hơn nữa công kích dị năng của nó rất khủng bố, vậy mà là đóng băng chùm sợi, khối địa phương bị công kích liền trực tiếp biến thành khối băng trong suốt, Lâm Gia Bảo tuyệt không dám lấy thân thử.

Nghĩ tới đây, bà tránh không được oán giận ông xã nhà bà, làm sao lại không cảm ứng ra được con cẩu sủng vật này chứ? Phối thêm cho bà một trợ thủ, bà cũng sẽ không có vẻ bị động như thế. Bất quá bà càng đánh càng hài lòng, bà tuyệt không thích hoa sen trắng mềm mại, bất kể chuyện gì cũng phải cần ông xã ra mặt đối phó, thực lực mạnh mẽ của Tiêu Tử Lăng khiến cho bà rất hài lòng, bà đã suy đoán ra, Tiêu Tử Lăng hẳn là cường nhân thứ hai của toàn bộ doanh địa, cường cường liên thủ là trong lý tưởng của bà.

Tiêu Tử Lăng thoáng chỉ mũi kiếm, lần nữa bức bách cô gái đối diện thu hồi Hỏa Long Chưởng công kích tới, Tiêu Tử Lăng càng đánh càng mơ hồ, bởi vì cậu căn bản không cảm nhận được sát khí của đối phương, có đôi khi mình chậm một bước, đối phương cũng sẽ chậm lại, lúc đầu cho rằng chỉ là trùng hợp, nhưng khi lần thứ hai lần thứ ba, Tiêu Tử Lăng liền cảm thấy không quá thích hợp.

Đến tận bây giờ, kỹ năng cường đại nhất của đối phương Liệt Diễm Phệ Thiên chưa hề thi triển ra, nhìn tên gọi thôi đã biết đó là một kỹ năng khủng bố, mà hiện tại thoạt nhìn, đối phương căn bản không nghĩ tới sử dụng chiêu đó (đương nhiên, nếu như không cẩn thận thương tổn đến con dâu, Lâm Gia Bảo làm mẹ chồng cũng sẽ áy náy).

Sau đó Tiêu Tử Lăng thu hồi một số chiêu thức hung ác, hai người thoạt nhìn đánh sinh động, nhưng so với lúc đầu thì lại ôn hòa hơn rất nhiều, Tiêu Tử Lăng kêu Tiếu Tiếu ở bên cạnh kiên trì phòng thủ, sau khi Lâm Gia Bảo đã không còn sự uy hiếp là Tiếu Tiếu nữa, công kích cũng thông thuận hơn rất nhiều so với lúc đầu.

Lâm Gia Bảo lần nữa đánh tới, Tiêu Tử Lăng trực tiếp bùng nổ tốc độ cấp bốn, mũi kiếm thoáng khều, khều lụa trắng chặn ở trên đầu Lâm Gia Bảo xuống, liền thấy một cô gái diện mạo đáng yêu xuất hiện ở trước mắt cậu. . .

Được rồi, sở dĩ Lâm Gia Bảo thích Tiêu Tử Lăng, bộ mặt của cậu cũng thêm được điểm không ít, bởi vì bà cũng là mặt búp bê, đụng được một con dâu cũng là mặt búp bê, bà cảm thấy đây là do ông trời đã an bài. Không chỉ như thế, mặt ngoài của Tiêu Tử Lăng hồn nhiên đáng yêu, nhưng tính cách trong nội tâm lại gian trá phúc hắc quả thực chính là phiên bản của bà. Bởi vì, bà chính là một nữ phúc hắc triệt triệt để để. Vì vậy con dâu cùng loại với bà, bà quá hài lòng. Về phần con trai có thể bởi vậy mà bị con dâu phúc hắc khi dễ ăn định hay không? Điều này không ở trong phạm vi suy nghĩ của bà.

Tiêu Tử Lăng thấy thế sửng sốt, cậu vốn tưởng rằng sẽ là một nữ nhân trưởng thành, không ngờ tới lại là một cô gái lớn hơn không được bao nhiêu so với cậu (tuổi tác hai đời cộng lại, có lẽ thực sự là lớn hơn không được bao nhiêu.)

Lâm Gia Bảo đáng yêu nở nụ cười, bà giơ lên một ngón tay cái nói: "Cậu kêu Tiểu Lăng có phải không? Cậu rất không tồi, ta rất thích cậu, con trai nhà ta liền giao cho cậu."

Con trai? So sánh đối chiếu tuổi tác một chút, Tiêu Tử Lăng biến sắc, hừ lạnh nói: "Cô quá không có tâm trách nhiệm, đứa con trai đáng yêu như Tiểu Thất, cô cũng có thể nhẫn tâm vứt bỏ sao?" Không biết vì sao một luồng lệ khí đánh thẳng trong lòng.

Lâm Gia Bảo chớp chớp mắt, mê mang nghi hoặc nhìn Tiêu Tử Lăng, vì sao con dâu nhà bà nói lời khó hiểu như vậy? Tiểu Thất kia là ai a?

Tiêu Tử Lăng lạnh mặt hỏi: "Nói cho tôi biết, người cha vô lương của Tiểu Thất là ai?" Nha nếu như xác định là lão đại nhà cậu, cậu liền làm thịt anh ta. . . (Tiểu Lăng đồng hài, cậu quên Tiểu Thất là người xuyên qua thời không? Được rồi, người đố kị là không thể nói lý.)

Lâm Gia Bảo thấy Tiêu Tử Lăng có hiện tượng đen hóa, trực tiếp xua tay nói: "Chờ một chút, hỏi rõ ràng trước, Tiểu Thất cậu nói là ai?"

"Một đứa trẻ năm tuổi, nó là bị rơi. . . Ách, việc này không quan hệ với cô." Tiêu Tử Lăng nói một hồi, tư liệu tỉ mỉ của Tiểu Thất lại lần nữa trở lại trong đầu cậu, mình sao lại đột nhiên không khống chế được chứ, thế nào quên Tiểu Thất là người xuyên qua thời không a.

Tiêu Tử Lăng biết bản thân trách oan người, cả gương mặt đều đỏ, càng thêm có vẻ đáng yêu vô cùng, dạng manh càng đậm, khiến cho tay chân Lâm Gia Bảo phát ngứa, rất muốn bóp bóp mặt cậu, ô ô ô, manh tiểu thụ đáng yêu tiêu chuẩn a phối với băng sơn công con trai nhà mình, thấy thế nào cũng xứng thế đó.

Được rồi, Lâm Gia Bảo trước mạt thế chính là một hủ nữ thâm niên, trước đây quen biết ông xã nhà mình, không phải bởi vì thích ông, mà là không chắc ông là ôn nhu thụ đây, hay là phúc hắc công. . . Vì vậy chủ động xuất kích tìm hiểu đến tột cùng, không ngờ tới ông xã nhà mình không phải như bà nghĩ, đó chính là một thẳng nam tiêu chuẩn. Ngay từ đầu bà có chút cảm thán, lãng phí tài nguyên tốt đẹp đó a. . . Bất quá thực sự đã thành ông xã nhà bà, vậy thì chính là vật phẩm chuyên thuộc thuộc về bà, bất kể nam nữ, một khi tới gần đều sẽ kích sát.

Tiêu Tử Lăng có chút ngượng ngùng nói xin lỗi: "Xin lỗi, ban nãy tôi nghĩ sai, không biết cô nói giao con trai cho tôi, ý chỉ là ai?"

Lâm Gia Bảo che miệng cười nói: "Còn có ai nữa? Chính là tên nhóc thối Sở Chích Thiên a!"

Lời này vừa nói ra, khiến cho Tiêu Tử Lăng thiếu chút nữa ngã quỵ xuống đất. Phắc, thiệt hay giả? Cô gái trước mắt vậy mà có thể sinh ra con trai lớn như Sở Chích Thiên? Cậu đột nhiên phát hiện tuy rằng ngoại hình của mình ấu trĩ ngây thơ chất phác, nhưng so sánh với người trước mắt, căn bản không đáng nhắc tới, đây mới là đồng nhan chân chính a, ngay cả con trai đều đã lớn như vậy, lại vẫn là một bộ dáng thiếu nữ tuổi thanh xuân, nha tới cùng bà mấy tuổi rồi?

Có lẽ tâm tình Tiêu Tử Lăng quấn quýt tuổi tác của bà quá cường liệt, Lâm Gia Bảo có điều cảm ngộ thấp giọng cười nói: "Đừng hoài nghi, thực sự, ta đều đã bốn mươi hai tuổi, già rồi. . ." Nói xong, thở dài một tiếng, thanh xuân không còn nữa a.

Phắc, như vậy tính ra không phải mười chín tuổi đã sinh con sao? Chẳng lẽ huyết thống của Sở gia đều thích luyến đồng? Chẳng phải trên người Sở Chích Thiên cũng đeo chuyện xấu dụ dỗ thiếu nữ vị thành niên sinh con cho anh ta sao. . . Ách, việc này hình như là do cậu làm ra, không thể quy tội trên người Sở Chích Thiên, thu hồi.

Tiêu Tử Lăng nhanh chóng vứt những chuyện có hay không đó ra sau đầu, trên mặt nhất thời lộ ra nụ cười nịnh nọt: "Hóa ra là bác gái a, bác gái sao lại nói lời đó, đều là Sở ca chiếu cố bọn con, theo Sở ca mới là sự may mắn của bọn con." Đương nhiên phải dỗ tốt cha mẹ của lão đại, đó là đại Boss đó.

"Cậu cũng thấy theo con trai nhà ta là cậu may mắn?" Lâm Gia Bảo trực tiếp lựa chọn điều bản thân muốn nghe, chọn chọn lựa lựa liền biến thành những lời này.

Tiêu Tử Lăng sửng sốt, nhưng ngẫm lại cũng đúng như thế, liền gật gật đầu.

Chương174: Ngọc trụy, truyền con dâu không truyền con gái.

Lâm Gia Bảo hài lòng vỗ vỗ bờ vai của cậu nói: "Không tồi, rất tinh mắt, cậu đã đồng ý, như vậy chúng ta làm xong chuyện này đi."

Làm? Chuyện gì? Vì sao hình như cậu nghe không hiểu như đang nghe thiên thư vậy chứ? Tiêu Tử Lăng đầy mắt vòng vòng manh đến mức khiến Lâm Gia Bảo nhịn không được vươn cánh tay tội ác, hung hăng ngắt khuôn mặt Tiêu Tử Lăng một phen, cuối cùng cũng ngắt cho Tiêu Tử Lăng hồi thần lại.

"Bác gái, ngài nói lời đó là có ý gì a?" Cuối cùng Tiêu Tử Lăng cũng nhớ không hiểu phải hỏi cho rõ, mà không phải mơ hồ đáp ứng ký giấy bán mình.

"Có ý gì? Chính là ý ta thận trọng giao con ta cho cậu a." Lâm Gia Bảo xem xét liếc Tiêu Tử Lăng một cái, có chút buồn bực. Bà đều đã nói sáng tỏ như thế rồi, vì sao tên nhóc trước mắt còn hoang mang đầy mặt chứ.

Chẳng lẽ ý của bác gái là kêu cậu bảo vệ tốt an nguy của Sở Chích Thiên? Vẻ mặt Tiêu Tử Lăng bừng tỉnh, gật gật mạnh đầu, làm đàn em giúp đỡ không tiếc cả mạng sống vì đại ca đó là điều tất yếu, huống hồ mình vốn phải dựa vào chỗ dựa vững chắc bự là Sở Chích Thiên để ăn cơm, đương nhiên phải dốc hết toàn lực bảo hộ sự an toàn của lão đại nhà mình.

Thấy cái gật đầu kiên định của Tiêu Tử Lăng, Lâm Gia Bảo miễn bàn hài lòng bao nhiêu, ánh mắt của con dâu chân thành tha thiết, thái độ kiên quyết, tuyệt không bởi vì tình cảm của cậu ta với con trai nhà mình bị hậu thế không dung, liền trốn trốn tránh tránh, nũng nũng nịu nịu. Yêu chính là yêu, thái độ quang minh lỗi lạc, tuyệt đối là người trung thành với tình yêu, con trai nhà mình tìm được một người trong lòng đáng tin như thế, cũng là sự may mắn của nó a.

Lâm Gia Bảo hài lòng móc ra ngọc trụy truyền gia bảo của Sở gia, truyền con dâu không truyền con gái, đưa cho Tiêu Tử Lăng. Tiêu Tử Lăng nghĩ nghĩ, đây là lễ gặp mặt lần đầu tiên của bác gái, vì vậy cậu thận trọng tiếp nhận. Trong miệng cảm kích nói: "Đa tạ bác gái!"

Ngọc trụy vừa vào tay, liền có một luồng nóng rực, rất cùng loại với cảm giác mà hạt châu nhỏ tìm được trong chợ đêm Trầm Thành mang đến. Nhưng năng lượng của ngọc trụy này lớn hơn mãnh liệt hơn, tin tức không gian trước tiên truyền đưa cho cậu chính là thôn phệ, nó muốn lập tức thôn phệ. Phải biết rằng hạt châu lần trước đã để cho không gian của cậu tăng lên thêm hai mươi ô không gian, chẳng lẽ ngọc trụy này cũng có công năng tương đồng?

Tiêu Tử Lăng vẫn còn nghiên cứu ngọc trụy trong tay, chợt nghe thấy Lâm Gia Bảo tiếp tục nói: "Không cần cảm tạ, ngọc trụy này ta cũng đã giữ 24 năm rồi, cũng đã đến lúc nên giao cho con, đây là truyền gia bảo của Sở gia chúng ta. Con nhận đi." Lời nói của Lâm Gia Bảo khiến cho trong lòng Tiêu Tử Lăng dâng lên một loại cảm giác không ổn.

"Truyền con dâu không truyền con gái, về sau con truyền cho con dâu của con là được. . ." Lời nói kế tiếp của Lâm Gia Bảo khiến cho Tiêu Tử Lăng ngũ lôi oanh đỉnh. Nha, đây không phải lễ gặp mặt a, vậy bà cho cậu món này là có ý gì?

"Bác gái, đây tới cùng là chuyện gì?" Tiêu Tử Lăng thật vất vả mới nặn ra được câu hỏi này.

Lâm Gia Bảo khinh bỉ liếc Tiêu Tử Lăng một cái, không giải thích được nói: "Con thế nào còn gọi ta là bác gái, phải gọi ta là mommy, không phải mới vừa rồi con đã đồng ý gả cho con trai nhà ta rồi sao? Ta đương nhiên phải giao khối ngọc trụy này cho con, bằng không thế nào chứng minh con là con dâu của Sở gia ta?"

Đồng ý gả cho Sở Chích Thiên? Con dâu? Tiêu Tử Lăng vừa nghe lời này, liền cảm thấy một luồng ý lạnh không ngừng tỏa ra từ lòng bàn chân đến đỉnh đầu, toàn thân không ngừng tỏa ra mồ hôi lạnh, nếu như lão đại nhà mình biết mình lý giải sai ý của mẹ anh ta, nhận ngọc trụy này, khẳng định sẽ thiên lý truy sát cậu a.

Vì để không bị lão đại nhà mình lăng trì chết, Tiêu Tử Lăng quả quyết đưa trả lại ngọc trụy nói: "Không phải, bác gái, con nghĩ ngài nghĩ sai rồi, ngọc trụy này. . ." Không gian tiến hóa thế nào cũng không quan trọng bằng mạng nhỏ của mình, Tiêu Tử Lăng vẫn rất hiểu rõ nặng nhẹ, sẽ không vì một chút lợi nhỏ mà trả giá đắt thảm thống.

"Không sai, ngọc trụy này chính là truyền gia bảo của Sở gia." Lâm Gia Bảo nghiêm túc nhìn nhìn ngọc trụy, cắt ngang lời nói của Tiêu Tử Lăng.

"Con nói không phải chuyện này, con là nói chuyện của con với Sở ca. . ." Tiêu Tử Lăng nhanh chóng đổi phương thức nói rõ tình hình.

"Chuyện của con với con trai ta cứ làm như thế, đừng nói với ta các con rất tân thời, ở chung liền ok, vì sự phụ trách đối với đôi bên, hình thức vẫn cần thiết, thân phận vẫn cần thiết rõ ràng, con cũng không thể hồ đồ tiếp như thế." Vẻ mặt Lâm Gia Bảo không tán thành, nếu lưỡng tình tương duyệt, con trai nhà mình cuối sẽ cho cậu một danh phận, nếu như tiếp tục không minh không bạch như thế, bà sẽ trực tiếp gõ nát đầu con trai nhà bà, để cho nó hiểu rõ hết thảy yêu đương không lấy hôn nhân làm cơ sở đều là lưu manh.

Tiêu Tử Lăng sắp tan vỡ, ai tới cứu cứu cậu a, vì sao lão mẹ của lão đại nhà mình là một người khác người như thế, nghe người ta nói luôn chỉ thích nghe nửa câu? Có thể để cho cậu nói xong hết một câu không a?

Khi Tiêu Tử Lăng vô cùng quấn quýt nên giải thích rõ ràng hiểu lầm này thế nào, chợt nghe thấy cánh cửa chính đã đóng lại kia phát sinh oanh một tiếng nổ, liền thấy đá vụn bay loạn, bụi bặm tung bay, trong một mảnh sương bụi mờ mờ có hai bóng người xông ra từ trong cửa.

Tiêu Tử Lăng thấy thế không còn tâm tình giải thích, trực tiếp kéo Lâm Gia Bảo né ra, nhắc nhở một câu: "Cẩn thận!"

Tiêu Tử Lăng với Lâm Gia Bảo né khỏi cánh cửa kia, đứng xa xa ở lối vào thông đạo, lúc này bụi bặm dần dần lắng đọng xuống, hai bóng người từ từ hiện ra, chỉ thấy bọn họ vẫn còn tôi tới ông đi quyền đấm cước đá, vui vẻ quên về.

Tiêu Tử Lăng tập trung nhìn vào, vậy mà là Sở Chích Thiên đang chiến đấu với một nam nhân tuấn mỹ tà khí âm nhu vô cùng. Khi cậu vừa định giơ kiếm đánh lén, lại bị Lâm Gia Bảo một phen kéo lại.

Chỉ nghe thấy Lâm Gia Bảo hiếu kỳ hỏi: "Ông xã, Tiểu Thiên Thiên, hai người làm gì đánh hung như vậy a?"

Tiêu Tử Lăng thiếu chút nữa ngã quỵ, không ngờ tới, lão đại lãnh khốc nhà mình vậy mà có nhũ danh đáng yêu như thế, điều này thực sự khiến cho cậu khó có thể tiếp nhận.

Hai người đối chiến nghe xưng hô đó, nhất thời sửng sốt, hai người đồng thời thu tay lại, nhìn qua. Khi thấy rõ đứng ở lối vào thông đạo chính là hai người Tiêu Tử Lăng với Lâm Gia Bảo, nhất thời vui mừng đầy mặt, nhào tới.

Chỉ thấy nam nhân âm nhu tuấn mỹ tà mị kia nhào tới chỗ Lâm Gia Bảo, nắm tay bà lo lắng hỏi: "Bảo nhi, em không có bị thương chứ." Không hề che giấu sự thâm tình lo lắng trong mắt.

Mà Tiêu Tử Lăng bên này, Sở Chích Thiên đi tới trước mặt cậu, vẻ mặt thân thiết hỏi: "Tiểu Lăng, cậu không bị thương chứ." Lời nói gần như tương đồng của hai người khiến cho Tiêu Tử Lăng với Lâm Gia Bảo ở đây nhất thời hắc tuyến.

Liền thấy Lâm Gia Bảo không chút khách khí giận trừng mắt: "Em đương nhiên không có việc gì, em chỉ là nói chuyện phiếm với con dâu, có thể xảy ra chuyện gì?"

Nhận được lại là biểu tình như trút được gánh nặng của Sở lão ba, trên mặt ông nhất thời đẩy lên nụ cười, vốn hẳn là cảm giác tà mị, thoáng cái trở nên ôn hòa hơn.

Tiêu Tử Lăng lại bởi vì câu nói này, nhất thời xấu hổ, cậu cẩn thận liếc liếc Sở Chích Thiên bên người một cái, xem anh ta có phải tức giận hay không. Cậu rất muốn nhảy ra nói với Sở Chích Thiên, đây hoàn toàn là một hiểu lầm. Đều là bác gái tự quyết định, cậu căn bản chưa từng đáp ứng chuyện này a.

Cảm nhận được đường nhìn của Tiêu Tử Lăng, Sở Chích Thiên vô ý thức chuyển đầu đi. Anh có chút không dám nhìn ánh mắt của đàn em nhà mình, chỉ sợ trong ánh mắt của cậu có ý khinh bỉ.

Anh nhất định phải dỗ lão ba lão mẹ của anh đi trước, sau đó nghiêm túc giải thích một chút với đàn em nhà anh, đây đều là do baba mommy của anh tự chủ trương, anh căn bản không có ý nghĩ đó.

Tiêu Tử Lăng thấy bộ dáng Sở Chích Thiên không muốn nhìn cậu, trong lòng có chút lo lắng, chẳng lẽ lão đại nhà mình hiểu lầm rồi, không muốn a. Cậu không hề hủy hoại sự thuần khiết của lão đại nhà mình, cậu nhất định phải giải thích rõ ràng. Không đợi Tiêu Tử Lăng mở miệng đã nghe thấy Sở Chích Thiên bên cạnh lạnh lùng mở miệng nói: "Lão ba, Lão mẹ, hiện tại hai người có thể tiếp tục du lịch vòng quanh thế giới rồi."

"Cái thằng bất hiếu, không thích nhìn thấy bọn ta như thế a." Lâm Gia Bảo bĩu môi kháng nghị nói. Thằng nhóc chết bằm này vẫn một bộ biểu tình không vừa mắt bọn họ giống như trước đây.

"Lão mẹ, đừng trách con không nhắc nhở người, trong doanh địa của con có rất nhiều cô gái, nếu như người không ngại ông xã nhà mình bị những cô gái đó nhớ nhung, con sẽ vô cùng hoan nghênh hai người đến doanh địa của con ở một đoạn thời gian." Sở Chích Thiên liếc liếc lão mẹ nhà mình một cái, nhàn nhạt trình bày một chuyện có thể khiến cho lão mẹ anh phát điên nhất.

Quả nhiên, Lâm Gia Bảo biến sắc, quyết định thật nhanh nói: "Sấc, đều đã quên có chuyện này, ông xã, chúng ta đi."

Sở lão ba sửng sốt: "Vậy chuyện của con dâu. . ."

Lâm Gia Bảo giơ một thủ thế thắng lợi thật to, kiêu ngạo nói: "Đối phó xong rồi, con dâu đã rất vui vẻ tiếp nhận truyền gia bảo của Sở gia chúng ta."

Rất vui vẻ? Tiêu Tử Lăng ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn về phía lão mẹ của Sở Chích Thiên, chuyện đó là từ đâu ra a. Cậu vừa định nói ra chân tướng, lại bởi vì một câu nói của Sở lão ba khiến cho cậu quyết định đâm lao phải theo lao.

Sở lão ba nghe thấy lời nói của bà xã nhà mình, trong lòng vừa cao hứng vừa áy náy, đứa con trai ngu ngốc bất hiếu nhà mình kia, nếu muốn để cho nó hiểu rõ được tâm tư của nó, sợ rằng còn cần một đoạn đường rất lớn phải đi, điều này tất nhiên phải ủy khuất con dâu đáng yêu trước mắt rồi, ông quyết định không thể để cho con dâu chịu ủy khuất này không công, nhất định phải tạo chỗ dựa một chút, vì vậy liền nói: "Tiểu Lăng à, đứa con trai ngu ngốc nhà ta liền giao cho con, nếu như nó chọc con tức giận, con không cần khách khí, trực tiếp kill nó là được rồi, lão ba lão mẹ đều ủng hộ con."

Lâm Gia Bảo vừa nghe thấy ánh mắt sáng ngời nói: "Không sai, nếu như nó dám phản kháng, con cứ nói cho bọn ta biết, bọn ta giúp con cùng xử lí nó."

Sở Chích Thiên hắc tuyến đầy trán, đây tới cùng là cha mẹ của anh hay là cha mẹ của Tiêu Tử Lăng a, có cha mẹ nào cừu thị con mình như thế không?

Tiêu Tử Lăng nghe vậy che miệng cười trộm, suy nghĩ vốn còn muốn tỏ rõ chân tướng sự thực đã không còn, cậu liên tục gật đầu, có đạo thánh chỉ này, khẳng định lão đại nhà mình sẽ không khi dễ cậu, điều này đại biểu nông nô cậu đây sắp xoay người rồi?

Khóe mắt Sở Chích Thiên trông thấy biểu tình cười trộm của Tiêu Tử Lăng, tâm tình vốn bởi vì lời cha mẹ nói mà có chút phiền muộn liền biến mất, nếu có thể để cho đàn em nhà mình sung sướng, bị cha mẹ đạp lên mấy đạp hủy chút hình tượng cũng không sao cả.

Cứ như vậy, Sở lão ba Sở lão mẹ đến đi vội vàng, rất nhanh đã biến mất trong tầm mắt của hai người bọn họ. Lúc này Sở Chích Thiên mới quay đầu có chút xấu hổ nói với Tiêu Tử Lăng: "Thế này Tiểu Lăng, mommy tôi bà ấy nói chuyện tương đối khoa trương, cậu đừng quá để ý."

Tiêu Tử Lăng thấy sắc mặt biểu tình của Sở Chích Thiên rất bình thường, biết anh không bởi vì lời nói của lão mẹ anh mà hiểu lầm cậu, cuối cùng cũng thở dài một hơi, cậu nào dám tức giận cái gì, vội vàng cười nói: "Sở ca, không có việc gì, chỉ là ngọc trụy này. . ." Tiêu Tử Lăng không nỡ mà đưa ra, nhu yếu phẩm cho không gian của cậu tiến hóa a.

Chương175: Ý đồ đến? Thăm hỏi mẹ của Tiểu Thất!

Sở Chích Thiên vừa thấy liền hiểu rõ, đây là ngọc trụy mà Sở gia anh giao cho con dâu mỗi một đời, anh rất hiếu kỳ thứ này thế nào sẽ ở trong tay Tiêu Tử Lăng, chẳng lẽ là lão mẹ nhà mình cố nhét qua? Ngẫm lại tác phong đanh đá của lão mẹ nhà mình, thật đúng là có khả năng. Vì vậy liền hỏi: "Ngọc trụy này Tiểu Lăng lấy được thế nào?"

Câu hỏi của Sở Chích Thiên đâm trúng cái chân đau của Tiêu Tử Lăng a, thế nhưng cũng không thể không đáp, vì vậy liền ngượng ngùng kể chuyện cậu lý giải sai lời của Sở lão mẹ nên nhận sai ngọc trụy cho Sở Chích Thiên, liền nghe thấy Sở Chích Thiên ở một bên cười khùng khục.

"Sở ca, không cho cười em." Tiêu Tử Lăng phiền muộn nói.

"Khó trách mẹ tôi nói cậu rất vui vẻ tiếp nhận, lúc đó tôi còn cảm thấy có chút kỳ quái đây." Sở Chích Thiên buồn cười nhìn Tiêu Tử Lăng ảo não.

Tiêu Tử Lăng lưu luyến nhìn ngọc trụy một cái, sau đó như tráng sĩ chặt cổ tay kiên quyết đưa ngọc trụy qua: "Sở ca, trả lại cho anh."

Sở Chích Thiên biết hẳn nên quả quyết thu hồi truyền gia bảo nhà mình, bất quá thấy biểu tình đau lòng của Tiêu Tử Lăng, trong lòng khẽ động liền hỏi: "Tiểu Lăng, cậu rất thích cái này?"

Tiêu Tử Lăng lập tức gật gật đầu: "Sở ca, để cho em chơi mấy ngày cho đã nghiền, có được không?" Trong lòng cậu đang lùm bùm tính toán nhỏ nhặt, trước tiên lấy được ngọc trụy này vào tay đã, sau đó có cơ hội thì tìm một khối ngọc trụy tương tự để thay thế nó.

Đáng tiếc động tác kế tiếp của Sở Chích Thiên lại đập tan tính toán của Tiêu Tử Lăng, chỉ thấy Sở Chích Thiên cầm đi ngọc trụy từ trong tay Tiêu Tử Lăng, quả nhiên truyền gia bảo của Sở gia là không thể cho loạn người ta, cho dù chơi chơi cũng không thể.

Tiêu Tử Lăng nhìn ngọc trụy rời khỏi lòng bàn tay cậu, cách cậu càng ngày càng xa, nó cứ bị Sở Chích Thiên cầm đi vô tình như thế. Lúc này con người nhỏ trong lòng Tiêu Tử Lăng đang oa oa khóc lớn, dòng nước mắt kia tựa như thác nước. Xong rồi, hết thảy đều xong rồi, cơ hội không gian tiến hóa không còn nữa rồi.

Tiêu Tử Lăng khó nhịn sự mất mát cúi đầu, thương tiếc cho không gian mình không còn có cơ hội tiến hóa, Tiêu Tử Lăng tuyệt không trông cậy vào việc trộm về ngọc trụy được từ trên người Sở Chích Thiên, không cần nghĩ khẳng định nó sẽ bị Sở Chích Thiên vứt vào không gian.

Đang thương tâm, đột nhiên, trước ngực rơi xuống một món đồ, chính là ngọc trụy kia, lúc này nó đã được mang ở trên cổ cậu, Tiêu Tử Lăng vô ý thức nắm ngọc trụy, kinh ngạc ngẩng đầu nhìn về phía Sở Chích Thiên.

Chỉ thấy khóe miệng Sở Chích Thiên lộ ra một nụ cười ấm áp, nói: "Nếu Tiểu Lăng thích, vậy tặng cho cậu."

"Thế nhưng, đây là cho bà xã của Sở ca anh a, đây chính là truyền gia bảo của Sở gia. . ." Vẻ mặt Tiêu Tử Lăng là không dám tin tưởng.

Sở Chích Thiên vốn muốn nói cho Tiêu Tử Lăng không cần lo lắng vì chuyện này, anh tự nhiên sẽ giải thích rõ ràng với cha mẹ anh, bất quá thấy khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu của Tiêu Tử Lăng hiện ra biểu tình quấn quýt vừa vui mừng lại chần chừ, khiến cho trong lòng anh nhất thời dấy lên một luồng ham muốn muốn khi dễ cậu, vì vậy anh vươn ngón tay nâng cằm Tiêu Tử Lăng lên, đùa giỡn nói: "Cậu nói không sai, đích thật là cho bà xã của tôi, mà không phải cậu đã tự nguyện trở thành vợ của tôi, tự mình tiếp nhận ngọc trụy này từ trong tay mẹ tôi rồi sao?"

Thấy gương mặt của Tiêu Tử Lăng thoáng cái đỏ lên, sau đó lại chuyển thành màu tím đen, biểu tình biến hóa muôn vạn chọc cho Sở Chích Thiên thoải mái cười ha hả.

Nghe thấy tiếng cười của Sở Chích Thiên, Tiêu Tử Lăng biết mình lại bị lão đại nhà mình đùa giỡn, cậu trừng mắt to bất mãn chỉ trích: "Sở ca, anh thật quá đáng! Thế nào có thể vạch vết sẹo của người ta a?"

Tiêu Tử Lăng biết mình hẳn nên có cốt khí một chút, tháo ngọc trụy xuống, sau đó hung hăng vứt cho lão đại nhà mình, rồi giơ ngón giữa để biểu đạt tâm tình oán giận của mình. Thế nhưng không gian của cậu vẫn luôn kêu gào, nó muốn thôn phệ thôn phệ thôn phệ. . .

Được rồi, vì không gian, cậu có thể nhịn chuyện mà đại trượng phu không thể nhịn. Tiêu Tử Lăng hung hăng nhét ngọc trụy vào trong lòng mình, cho lão đại nhà mình thêm một ánh mắt khinh bỉ cực bự. Trong lòng ác ý nghĩ, ngọc trụy này lập tức sẽ bị không gian của mình thôn phệ mất, điều này không phải đại biểu kiếp này Sở Chích Thiên sẽ hổng có vợ sao? Hắc hắc, cậu nguyền rủa lão đại nhà cậu lấy không được bà xã, cho anh ta biết đàn em cũng không phải dễ khi dễ như vậy.

Sở Chích Thiên hiếm thấy cười to nhìn biểu hiện mang tính trẻ con của Tiêu Tử Lăng, nhịn không được sờ sờ tóc Tiêu Tử Lăng, tên nhóc này thực sự quá đáng yêu, bất kể làm gì vẫn luôn có thể khiến cho tâm tình anh sung sướng. Nếu không phải giới tính của Tiêu Tử Lăng, anh thực sự rất nguyện ý lấy người như cậu làm vợ, phải biết rằng Tiêu Tử Lăng vừa vào được nhà bếp (dạ dày của Sở Chích Thiên với Sở Tiểu Thất đều bị chinh phục), vừa ra được phòng khách (trông rất đáng yêu rất manh, thực lực lại không tồi, mang ra bất kể là quan hệ xã hội hay đánh nhau đều không mất mặt) càng lên được giường (vật phẩm nhất định cần khi mình tu luyện dị năng a).

Vì sao Tiểu Lăng không phải là một cô gái chứ? Lần đầu tiên Sở Chích Thiên rõ ràng có loại tâm tình tiếc nuối này, thậm chí suy nghĩ có nên thật như lão ba anh nói, bất kể nam nữ cưới trước rồi hẵng nói hay không?

Ý nghĩ này vừa hiện lên đã bị Sở Chích Thiên trực tiếp bóp chết, anh biết khẳng định đàn em nhà mình không thể tiếp nhận chuyện này, nhìn hành vi cử chỉ bình thường của cậu ấy liền biết, anh không thể để cho đàn em nhà mình nghĩ lầm rằng anh thật là một tên biến thái. . .

Hai người Sở Chích Thiên Tiêu Tử Lăng trở lại gian phòng hạch tâm, đánh thức mấy đội viên ngất xỉu kia (thủy cầu quả nhiên là một thuật rất hữu dụng), hợp lực lắp đặt máy phát điện động lực lên trên nguyên điểm động lực.

Lần này đội viên được chọn ra đều là có tri thức ở phương diện này, nhưng cho dù như thế, cũng phải tốn thời gian tương đối dài mới lắp đặt thành công lên được bộ máy phát điện này, khi đang tiến hành thí nghiệm sửa chữa sau cùng, liền thấy Đổng Hạo Triết mang theo tất cả những đội viên khác lại đây.

Sở Chích Thiên nhìn một vòng xung quanh, phát hiện không thiếu một người nào, trong lòng thở dài một hơi, trong miệng lại nhàn nhạt nói: "Làm không tồi." Đánh giá này của Sở Chích Thiên để cho bọn họ rất kích động, phải biết rằng muốn cho Sở Chích Thiên mở miệng biểu dương là một việc rất trắc trở, một từ không tồi tuyệt đối là tán dương cao độ.

Sở Chích Thiên lại đặt đường nhìn lên trên người Tào Dương được người nâng tới, hỏi Chân Nhất Long: "Tình hình của Tào Dương thế nào?"

Chân Nhất Long nhanh chóng nói: "Chỉ bị tang thi tự bạo chấn thương nội phủ, hơn nữa tôi đã chỉnh lý một chút bên trong cho cậu ấy rồi, đã không còn việc gì, xin đội trưởng yên tâm."

Sở Chích Thiên hài lòng gật đầu: "Vậy tốt, trở lại nói một chút với hậu cần, thức ăn của Tào Dương phải chuẩn bị riêng, nhất định phải thỏa mãn dinh dưỡng cần thiết để cậu ta phục hồi, chuyện này, Nhất Long anh đi an bài."

Chân Nhất Long tôn kính gật đầu: "Vâng, đội trưởng, tôi sẽ an bài tốt."

Tào Dương cảm kích đầy mắt, Sở Chích Thiên chính là một người như vậy, bộ dáng đối với tất cả mọi người đều lạnh lùng nhàn nhạt, kỳ thực sự trả giá của mỗi người anh ta đều nhìn ở trong mắt, anh ta sẽ không hà khắc với người có công.

Sở dĩ Tào Dương bị thương nặng như vậy, là bởi vì đối thủ của anh vậy mà là một tang thi cấp ba song hệ, tuy rằng là sơ cấp, nhưng không thể nghi ngờ song hệ mạnh hơn một đường, điều này làm cho Tào Dương lâm vào trong nguy cơ, may mắn kỹ năng anh có được khi tiến cấp đến cấp ba rất đắc lực, tên gọi Thiên Ti Vạn Lũ.

Tên như ý nghĩa, Thiên Ti Vạn Lũ chính là mấy nghìn mấy vạn sợi dây, chỉ cần nó trói được con mồi, vậy biểu thị con mồi đó khó tránh cái chết. Đương nhiên Thiên Ti Vạn Lũ không phải không thể phá, nhược điểm của nó là ở giai đoạn đầu, khi phát sinh kỹ năng, những sợi dây đó lúc đầu đều là sương hóa, chỉ cần cảnh tỉnh một chút xua tan những sương khí đó, Thiên Ti Vạn Lũ sẽ không cách nào thành hình, như vậy một chút lực sát thương nó cũng sẽ không có, bất quá chỉ cần chờ tới khi những sương khí đó chân chính ngưng kết thành thực thể, như vậy một sát chiêu siêu cấp khủng bố sẽ xuất hiện.

Những sợi dây nhỏ đó sẽ cấu thành một cái lưới vững chắc không thể phá, sau đó càng thu càng chặt, sau cùng co thành một cuộn sợi bằng nắm tay. Đương nhiên điều này cũng có nghĩa là thứ trong lưới sẽ triệt để bị chia nhỏ thành vô số khối vỡ.

Tang thi cấp ba chính là không chú ý điểm ấy, sau cùng Thiên Ti Vạn Lũ thành hình, con tang thi cấp ba đó dùng hết các loại phương pháp cũng không cách nào giãy thoát được cái lưới đó, sau cùng sắp tới lúc trở thành mảnh vỡ lựa chọn tự bạo, muốn đồng quy vu tận với người đáng hận trước mắt, điều này làm cho Tào Dương chuyên tâm trong kỹ năng né tránh không kịp bị năng lượng trùng kích bị trọng thương, anh ngất đi tại chỗ.

Bọn Chân Nhất Long giải quyết xong đối thủ của mỗi người, bởi vì quá lâu không thấy Tào Dương đến, vì vậy bọn Chân Nhất Long trở về xem tình hình, sau khi phát hiện Tào Dương ngã dưới đất liền lập tức cứu trị, may mắn chỉ nội phủ bị thương, tuyệt không đáng lo ngại. Sau đó bọn họ liền mang theo Tào Dương đuổi theo qua, lại ở ngoài quảng trường gian phòng hạch tâm thấy được Đổng Hạo Triết với Đới Hồng Phi đã kích sát đối thủ xong.

Thấy tất cả mọi người không có việc gì, lại không cảm nhận được khí thế hào hùng của đối thủ trên cấp năm kia, bọn họ nghĩ chắc hẳn Sở Chích Thiên đã đánh bại đối thủ, nhưng đợi lâu không thấy đi ra, trong lòng lo lắng liền trực tiếp tìm qua.

Đổng Hạo Triết nhìn xung quanh một vòng, gian phòng còn lưu lại vết tích tranh đấu, lại không thấy thi thể nào, vì vậy hiếu kỳ hỏi: "Sở ca, anh đã giải quyết đối thủ kia rồi sao?"

Sở Chích Thiên nghĩ nghĩ lúc này mới nói: "Xem như vậy đi, bọn họ đã rời khỏi nơi đây."

Rời khỏi? Chẳng lẽ lão đại nhà mình với đối thủ cường đại kia đã đạt thành sự ăn ý nào đó hay sao? Đổng Hạo Triết có chút hoang mang, bất quá anh tuyệt không truy nguyên, Sở ca không nói ra, hẳn là có sự cố kỵ phương diện khác.

Rốt cục lắp đặt hoàn tất máy phát điện, Sở Chích Thiên dẫn dắt mọi người quay về đường cũ.

Đổng Hạo Triết đang muốn lên chiếc xe của mình, chợt nghe thấy Sở Chích Thiên gọi anh: "Hạo Triết, tôi tìm cậu có việc, cậu lại đây đổi với Vân Đào."

Đổng Hạo Triết gật đầu liền thay Lục Vân Đào ngồi trên ghế lái, thấy xe khác đều đã lái đi, Đổng Hạo Triết mới khởi động xe, lúc này chợt nghe Sở Chích Thiên nói: "Ban nãy nhiều người nhiều miệng, vì vậy không thuận tiện nói đối thủ cấp năm kia là ba tôi."

Đổng Hạo Triết nghe vậy trực tiếp giẫm lên phanh, xe thoáng cái ngừng lại, Tiêu Tử Lăng chuẩn bị không đủ theo quán tính thiếu chút nữa văng đi, may mắn trong lòng Sở Chích Thiên đã có sự chuẩn bị, lập tức đưa tay chụp tới liền chụp cậu về lại trong ôm ấp của mình, vững vàng cố định cậu lại.

"A, Khôi Chủ đại nhân tới rồi, họ ở nơi nào? Tôi đã lâu không thấy họ." Vẻ mặt Đổng Hạo Triết kích động, quay đầu lại mong đợi nhìn Sở Chích Thiên.

Sở Chích Thiên hắc tuyến đầy đầu, anh luôn không cách nào lý giải được vì sao Đổng Hạo Triết với Trần Cảnh Văn sùng bái như vậy đối với lão ba chả ra sao kia của mình. Anh nhún nhún vai tiếc nuối nói cho Đổng Hạo Triết: "Không cần tìm bọn họ, ba mẹ tôi đã tiếp tục du lịch vòng quanh thế giới rồi."

Nghe vậy Đổng Hạo Triết thất vọng thở dài một hơi, anh rất hiếu kỳ đối với ý đồ của đôi vợ chồng hành tung mờ ảo bất định kia khi tìm đến Sở Chích Thiên, phải biết rằng cho dù ở niên đại bình an, đôi vợ chồng đó không có việc gì cũng sẽ không tìm đến đứa con trai Sở Chích Thiên này. Vì vậy anh hỏi ra nghi vấn trong lòng: "Sở ca, hai vị đại nhân tìm anh là vì chuyện gì?"

Sở Chích Thiên ngẩn người, đột nhiên phát hiện anh khó mà trả lời Đổng Hạo Triết, chẳng lẽ phải thành thật nói cha mẹ nhà anh đến bức hôn, hơn nữa còn là buộc anh lấy đàn em nhà anh Tiêu Tử Lăng? Lời này nói ra khẳng định sẽ bị Đổng Hạo Triết cười nhạo cả đời, nhưng nếu như nói đến thăm anh. . . Khẳng định lừa không được Đổng Hạo Triết quen thuộc tình hình nhà anh.

Tiêu Tử Lăng khẩn trương nhìn Sở Chích Thiên, hy vọng lão đại nhà mình đừng nói ra chuyện ngu xuẩn mà mình làm, chuyện không cẩn thận lý giải sai ý của Sở mẹ mà nhận ngọc trụy gia truyền, đây là chỗ bẩn của cả đời cậu a. Tuy rằng ngọc trụy đó hiện tại là của cậu, nhưng ý nghĩa hiện tại hoàn toàn bất đồng với ý nghĩa vốn có.

"Ừm, đến thăm mẹ của Tiểu Thất." Sở Chích Thiên quả nhiên cơ trí vô cùng, lần nữa dựng ra tấm mộc vạn linh này.

Đổng Hạo Triết nghe vậy bừng tỉnh đại ngộ, cười nói: "Hóa ra là đến xem đại tẩu a, hai vị đại nhân chắc hẳn rất hài lòng đi." Sở ca có người trong lòng, khẳng định hai vị đại nhân phải ra mặt xác định một chút, hy vọng đại nhân sẽ hài lòng, dù sao Sở ca rất coi trọng cô gái đó, nếu như ý kiến hai bên không thống nhất, tuyệt đối sẽ trở thành một sự kiện lớn.

Sở Chích Thiên nhẹ nhàng ừ một tiếng: "Bọn họ rất hài lòng, ngọc trụy gia truyền của Sở gia chúng tôi đều đã cho em ấy." Nói xong như cười như không liếc liếc Tiêu Tử Lăng trầm tĩnh lại trong lòng mình một cái.

Lời này để cho Đổng Hạo Triết yên tâm, anh sang sảng cười nói: "Vậy quá tốt rồi, xem ra hai vị đại nhân rất hài lòng đại tẩu a, lần này Sở ca anh có thể yên tâm rồi, chờ lát nữa tôi sẽ thông tri Cảnh Văn, nói cho cậu ấy hiện tại Tiểu Thất chính là thái tử gia danh chính ngôn thuận." Đổng Hạo Triết vốn cũng rất hài lòng Tiểu Thất, lần này có sự cho phép của hai vị đại nhân kia, địa vị thái tử của Tiểu Thất sẽ là làm bằng sắt, một số lo lắng mà anh vốn còn có toàn bộ đã không còn nữa.

Tiêu Tử Lăng bị một cái liếc mắt của Sở Chích Thiên làm cho toàn thân khô nóng lên, lão đại nhà mình đang sáng loáng chế nhạo chuyện mất mặt mà cậu làm a. Tiêu Tử Lăng buồn bực không cần suy nghĩ trực tiếp đưa tay hung hăng ngắt chỗ thịt mềm ở thắt lưng người nào đó.

Sở Chích Thiên nhịn không được hít ngược một hơi, tên nhóc này cũng thật quá đáng đi, vậy mà hạ được độc thủ. Biểu tình lạnh lùng trên mặt anh duy trì bất biến, tay vốn ôm thắt lưng đột nhiên xuyên qua áo khoác, trực tiếp xâm nhập vào bên trong, sờ lên cái eo thon nhỏ hữu lực kia. Sở Chích Thiên biết rõ nơi đó là chỗ mẫn cảm của Tiêu Tử Lăng, sờ liền cười, lần này chắc có thể để cho tên nhóc đó buông tay được đi.

Quả nhiên vừa sờ lên, toàn thân Tiêu Tử Lăng liền run lên, tay vốn hữu lực ngắt thịt mềm phần eo của Sở Chích Thiên cũng trở nên vô lực. Liền thấy cậy hung hăng nhìn chằm chằm Sở Chích Thiên một cái, cắn môi nhịn xuống tiếng cười sắp thốt ra, tỏ ý lão đại nhà mình lấy cái tay gian tặc đáng hận kia ra.

Sở Chích Thiên biết bản thân nên thấy đủ liền thu, thế nhưng phần eo mềm mại tinh tế có chút cảm xúc ấm áp của Tiêu Tử Lăng vậy mà khiến cho anh lưu luyến quên về, anh thế mà không muốn cứ thu hồi như thế.

Vì vậy anh chậm rãi bắt đầu vuốt ve ở phần eo Tiêu Tử Lăng, từng chút từng chút dời đi, từ sườn thắt lưng sờ đến cái bụng nhỏ trơn nhẵn, dần dần dời xuống. . . Tiêu Tử Lăng suy yếu tựa ở trên người Sở Chích Thiên, cậu dùng sức nhịn cười, lão đại đáng hận biết phần eo cậu sợ ngứa, dùng chiêu này trả thù cậu. Thế nhưng dần dần sự vuốt ve thong thả mềm nhẹ của Sở Chích Thiên khiến cho cảm giác vốn còn cảm thấy ngứa của cậu trở nên kỳ quái, thế mà xuất hiện một loại khoái cảm gai ngứa, cậu trực giác thấy không đúng, nhanh chóng dùng tay phải đè lại cái bàn tay to nóng rực đã sờ đến phía dưới bụng nhỏ của mình kia.

"Sở ca, em sai rồi!" Tiêu Tử Lăng ngẩng đầu không tiếng động xin khoan dung với Sở Chích Thiên, xuân ý còn chưa biến mất nơi khóe mắt khiến cho ánh mắt Sở Chích Thiên mãnh liệt tối xuống.

Hai người cứ như vậy nhìn nhau rất lâu, ánh mắt Sở Chích Thiên thoáng đổi đổi, sau cùng mới thu hồi cái tay tội ác của anh, để cho Tiêu Tử Lăng thở dài một hơi.

Tiêu Tử Lăng biết thân thể của mình quá nhạy cảm, hai đời cộng lại đều không có nữ nhân kết quả khiến cho cậu chịu không nổi bất kỳ sự khiêu khích nào. Nếu như bị lão đại ngựa giống biết cậu vẫn là chim non ở phương diện này, khẳng định sẽ bị chế nhạo không lưu tình chút nào. Vì bảo lưu thể diện của cậu, Tiêu Tử Lăng cảm thấy, cậu hẳn nên đến lúc tìm một người bạn gái.

Đổng Hạo Triết phụ trách lái xe rất chuyên chú, căn bản không phát hiện hai người ở ghế sau mờ ám không ngừng, nếu như chú ý tới, có lẽ anh sẽ đoán được một số chân tướng sự thực.

Chương 176: Thôn phệ,không gian bạo động!

Tiêu Tử Lăng vừa về đại bản doanh, vốn muốn trở lại xe của Sở Chích Thiên, chuẩn bị để cho không gian thôn phệ miếng ngọc trụy kia, bất quá thấy Trần Cảnh Văn với Đổng Hạo Triết cùng theo tới, đã biết mình không làm được việc này rồi.

Tam đại đầu sỏ ở trên xe của Sở Chích Thiên thương lượng rất muộn, xác định hạng mục công việc mà ba người phụ trách. Công tác thanh lý trấn nhỏ do Đổng Hạo Triết phụ trách, tổ chiến đấu của anh tranh thủ trong nửa tháng hoàn thành toàn bộ công tác thanh lý trấn nhỏ, bảo đảm trấn nhỏ không có bất kỳ một con tang thi hoặc vật thể biến dị nào nguy hại đến sự an toàn của người sống sót. Trần Cảnh Văn thì phụ trách công trình xây dựng lại trấn nhỏ, để cho trấn nhỏ có thể nhanh chóng trở thành một căn cứ thành thục có trật tự, bao gồm cả công trình phòng ngự ở lối vào quan hệ đến sự an toàn của mọi người. Mà nhiệm vụ của Sở Chích Thiên lại càng quan trọng, anh sẽ dẫn dắt tổ công kiên mở ra căn cứ nghiên cứu bí mật đỉnh cao nhất của Sở gia bọn anh ẩn tàng trong dãy núi khổng lồ xung quanh.

Đây cũng là nguyên nhân chân chính Sở Chích Thiên ngàn dặm xa xôi chuyển đến nơi đây, căn cứ nghiên cứu bí mật này là căn cơ của Sở gia, thậm chí có thể nói, mỗi một phương diện của căn cứ nghiên cứu bí mật nơi đây đều là thuộc về tiên tiến nhất trên toàn bộ Trung Quốc, không có một trong.

Tam đại đầu sỏ xác định xong những công việc này, đã tới chín giờ tối, ba người vừa thương nghị vừa ăn cơm tập thể hậu cần đưa tới, qua loa giải quyết bữa cơm tối này.

Tiểu Thất rất xoắn xuýt nhìn Tiêu Tử Lăng, ánh mắt đó miễn bàn đáng thương bao nhiêu, Tiêu Tử Lăng dâng trào tình thương của cha, thiệt mình cũng không thể thiệt đứa trẻ đúng không, vì vậy cậu lặng lẽ mang theo Tiểu Thất xuống xe, trốn ở địa phương u tĩnh nào đó, lấy ra cơm nước đã nấu vào trước ngày diệt vong, mỹ mỹ giải quyết bữa tối của hai người bọn cậu.

Ăn được bữa mỹ thực này, Tiểu Thất quả quyết quyết định về sau phải đi theo Tiêu Tử Lăng. Tiểu Thất tin tưởng trong không gian của Tiêu Tử Lăng, khẳng định có vô số đồ ăn ngon, đi theo anh ta khẳng định không lo ăn. Được rồi, Tiểu Thất, sự thực chứng minh nhóc chính là một đứa ăn hàng.

Tiêu Tử Lăng vẫn luôn mở ra Linh Nhãn, thấy Đổng Hạo Triết với Trần Cảnh Văn rời đi, lúc này mới mang theo Tiểu Thất về trên xe.

Sở Chích Thiên nhàn nhạt liếc nhìn cậu một cái nói: "Nếu muốn ăn vụng, nhớ kỹ lau sạch vết dầu mỡ nơi khóe miệng."

Sở Tiểu Thất vừa định đưa tay ngăn cản, nhưng thế nào nhanh hơn được Tiêu Tử Lăng thức tỉnh dị năng tốc độ chứ, liền thấy Tiêu Tử Lăng theo tính phản xạ lấy mu bàn tay lau khóe miệng.

Tiểu Thất tiếc nuối thả tay xuống, lần nữa xác nhận Tiêu Tử Lăng quả nhiên ngốc vô cùng, bị Sở Chích Thiên lừa một chút đã lộ ra. Trên thực tế khóe miệng Tiêu Tử Lăng sạch sẽ vô cùng, căn bản không có cái gọi là vết dầu mỡ.

Tiêu Tử Lăng thấy mu bàn tay vẫn rất sạch sẽ, đã biết mình lại bị lão đại nhà mình đùa giỡn, vừa định kháng nghị, chợt nghe thấy Sở Chích Thiên cau mày nói: "Tôi đói bụng."

"Sở ca, không phải anh ăn rồi sao?" Tiêu Tử Lăng hoài nghi nhìn nhìn Sở Chích Thiên, khi cậu mang Tiểu Thất rời đi, không phải lão đại nhà mình ăn rất vui vẻ sao? Vì sao còn có thể đói bụng chứ?

Liền thấy Sở Chích Thiên ghét bỏ nhìn bát cơm trên bàn trà, lạnh lùng thốt: "Tôi không ăn những thứ này."

Lúc này Tiêu Tử Lăng mới nhìn rõ, trên bàn trà, hai phần đồ ăn được ăn rất sạch sẽ, mà phần đồ ăn vốn thuộc về Sở Chích Thiên, chỉ gắp vài đũa mà thôi, phần lớn đều lưu lại ở nơi đó.

Tiêu Tử Lăng lãnh nhãn đảo qua, khinh bỉ nói: "Mạt thế cái gì trân quý nhất? Thức ăn. Sở ca anh là người lãnh đạo của căn cứ, thế nào có thể xa xỉ lãng phí như vậy, anh kêu những người không có đồ ăn phải cảm thấy thế nào?" Đặc biệt là mình ở kiếp trước, vì sống sót, chỉ có thể ăn những thức ăn có chứa bệnh độc, sau cùng khiến cho hoàn toàn thay đổi. Vừa nghĩ tới đây, Tiêu Tử Lăng liền cảm thấy có chút thương tâm, trong lòng vậy mà có một luồng lệ khí sản sinh. Đây là cái gọi là đặc quyền sao? Người đứng ở trên đỉnh kim tự tháp có thể lãng phí như vậy sao?

Dường như cảm nhận được tâm tình của Tiêu Tử Lăng không đúng, lại nhớ đến Tiêu Tử Lăng có một loại cố chấp kỳ quái đối với thức ăn, tuyệt đối không nhìn được sự lãng phí, Sở Chích Thiên nhanh chóng thu phần đồ ăn kia vào không gian, nói: "Cái này về sau ăn, hiện tại tôi rất muốn ăn đồ Tiểu Lăng nấu."

Ánh mắt Sở Chích Thiên nhìn về phía Tiêu Tử Lăng rất chuyên chú, dường như đang nói cho Tiêu Tử Lăng, anh sẽ không lãng phí thức ăn, chỉ khi có sự lựa chọn, anh thích ăn cơm Tiêu Tử Lăng nấu.

Tuy rằng Sở Chích Thiên đã làm bù đắp, nhưng Tiêu Tử Lăng còn tức giận trong lòng vẫn chưa cho anh xem sắc mặt tốt, bất quá vẫn thỏa mãn yêu cầu của Sở Chích Thiên, dù sao Sở Chích Thiên cũng là lão đại của Tiêu Tử Lăng.

Tiêu Tử Lăng trực tiếp vứt ra một phần cơm nước đã được nấu từ trong không gian, sau đó kéo Tiểu Thất đang xem kịch vui một bên, đi đến trên chiếc giường lớn duy nhất trên xe, nằm xuống chuẩn bị tu luyện.

Tiểu Thất bất đắc dĩ nhún nhún vai với Sở Chích Thiên, biểu thị xin lỗi Sở lão đại, cậu theo Tiêu Tử Lăng leo vào trong giường, nằm xuống ngủ, dù sao phương pháp tu luyện của nó chính là ngủ.

Sở Chích Thiên vừa thấy loại tình huống này, vội nói: "Đừng vội tu luyện, chờ tôi ăn xong, chúng ta cùng nhau."

Vạn nhất Tiêu Tử Lăng tiến vào tu luyện sâu, đánh thức cậu sẽ rất bất lợi đối với cậu, Sở Chích Thiên không hy vọng chuyện này phát sinh.

Tiêu Tử Lăng nằm ở trên giường cười lạnh nói: "Em cự tuyệt. Ngày hôm nay tâm tình em rất khó chịu, vì vậy em muốn bãi công. Còn có, Sở ca, xin anh đêm nay ngủ sô pha, không cho phép lên giường." Không gian của cậu vẫn luôn kêu gào đến bây giờ đã không còn hài lòng nữa, phỏng đoán nó cũng sắp bãi công với cậu luôn rồi. Hơn nữa thôn phệ ngọc trụy gia truyền của Sở gia, Sở Chích Thiên nằm ở bên người cậu, trong lòng cậu cũng không yên ổn, vẫn nên cách ly tốt hơn.

Thấy Tiêu Tử Lăng lãnh khốc cự tuyệt thỉnh cầu của anh, còn cướp đi quyền ngủ giường của anh, Sở Chích Thiên phát hiện mỹ thực trước mắt dường như đã mất đi sự mỹ vị vốn có, cũng không hấp dẫn được anh nữa. Mấy ngày nay mỗi đêm cùng Tiêu Tử Lăng "song tu" (Tiểu Thất bình thường luôn lải nhải kết quả khiến cho Sở Chích Thiên cũng dùng từ này để thay thế), tốc độ với chất lượng tu luyện căn bản không thể so sánh với khi mình đơn độc tu luyện, anh đã mê luyến loại cảm giác đó, đêm nay đột nhiên bị Tiêu Tử Lăng cự tuyệt, anh cảm thấy rất khó tiếp nhận.

Sở Chích Thiên ăn xong cơm tối, chỉ có thể cô độc nằm trên sô pha tu luyện, anh phát hiện trong lòng không có thân thể ấm áp kia, anh thế mà cảm thấy có chút lạnh, toàn bộ tâm đều có vẻ trống rỗng, không chỉ như thế, anh còn phát hiện bản thân không có cách nào tiến vào trong trạng thái tu luyện.

Sở Chích Thiên lặng lẽ mở mắt ra, liền thấy Tiêu Tử Lăng trên giường đang thích ý đầy mặt nằm ở nơi đó. Anh nghĩ nếu ngày hôm nay tu luyện không có kết quả, vậy thì lựa chọn địa phương có thể để cho bản thân ngủ được một giấc kiên định đi.

Vì vậy, anh đứng dậy, đi đến trước giường, thấy Tiểu Thất mở mắt hồ nghi nhìn anh.

Sở Chích Thiên tỏ ý Tiểu Thất nhích vào trong một chút, lúc này mới thuấn di lên trên giường, nằm ở chính giữa Tiểu Thất với Tiêu Tử Lăng, nhẹ nhàng ôm Tiêu Tử Lăng vào trong ngực.

Trong lòng lần nữa có thân thể ấm áp này, trong lòng Sở Chích Thiên an bình, đàn em nhà mình quả nhiên rất hoàn mỹ, còn có tác dụng yên ổn lòng người, lần này anh có thể ngủ được một giấc an ổn rồi. Sở Chích Thiên cảm thấy mỹ mãn, cảm giác buồn ngủ rất nhanh tìm đến anh.

Tiểu Thất trong lúc ngủ mơ mơ màng màng phát hiện bên người xuất hiện một luồng năng lượng bạo liệt, thân thể nó tự động phát sinh kỹ năng Băng Giáp phòng hộ. Cho dù như thế, nó vẫn bị luồng lực lượng đó đập lên trên vách xe, úp sấp trên vách tường y chang thằn lằn không thể nhúc nhích.

Tiểu Thất chỉ cảm thấy xương toàn thân sắp bị luồng áp lực này đè sụp, năng lượng này tuyệt đối không phải thứ hiện tại nó có thể chống lại, giữa lúc nó chuẩn bị dùng phương pháp tự mình hại mình, dẫn phát năng lực thuấn di, mang bản thân ra, khí tức bạo liệt thoáng cái không còn.

Tiểu Thất ho khan một chút chỉ cảm thấy ngực đau đớn, nó chậm rãi trượt xuống từ trên tường xe rớt xuống trên giường. Xoay người lại phát hiện tình hình của Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng rất không thích hợp.

Sắc mặt Tiêu Tử Lăng đỏ sậm, cậu cắn chặt răng, khóe miệng đã có một sợi máu tươi chảy xuống, biểu tình trên mặt thống khổ vạn phần, dường như đang thừa nhận sự đau đớn kịch liệt nào đó.

Mà Sở Chích Thiên tuy rằng ôm chặt Tiêu Tử Lăng, nhưng tình huống của anh cũng không tốt bao nhiêu, chỉ thấy trán anh chảy ròng mồ hôi, khuôn mặt không biểu cảm kia bởi vì sắc mặt tái nhợt có vẻ càng thêm lãnh lệ, anh cau mày, dường như cũng lâm vào trong nguy cơ cực đại.

Khi nó vừa định tới gần một chút dò xét đến tột cùng, lại bị một luồng lực lượng vô hình cản trở, Tiểu Thất mơ hồ biết đây là kỹ năng của Sở Chích Thiên, xem ra hẳn là Sở Chích Thiên đã khống chế năng lượng đột nhiên bạo liệt kia, chẳng qua luồng lực lượng đó quá mức khổng lồ, khiến cho Sở Chích Thiên không cách nào khống chế được, hết thảy mới có thể hiện ra loại tình huống này.

Nhưng luồng năng lượng này tới như thế nào? Có thể bài trừ là của Sở Chích Thiên, bằng không anh ta không có khả năng sử dụng được Cấm Không. Tiểu Thất đặc biệt nghi hoặc, luồng năng lượng này nó chưa từng cảm nhận qua, không nên là năng lượng bạo động thuộc về Tiêu Tử Lăng. Thế nhưng một màn trước mắt lại nói cho nó, sự thực chưa hẳn như thế.

Ngay từ đầu Tiểu Thất đã cảm thấy người hôn ước này của Sở Chích Thiên khiến cho nó nhìn không rõ, tỷ như có thể nhìn thấu thân phận chân thực của nó, tỷ như còn có không gian. Bình thường Tiêu Tử Lăng biểu hiện rất ngốc, tựa hồ là một người vô tâm vô phế, dường như là một người căn bản không có bí mật gì, nhưng chính anh ta như vậy lại ẩn tàng rất tốt một số bí mật, tựa như thân phận chân thực của anh ta, Tiêu Tử Lăng chưa từng nói cho bất kỳ ai, còn có không gian của Sở Chích Thiên, không gian của chính anh ta, đều là như thế, nếu không phải bởi vì nó sinh hoạt ở bên người bọn họ, chỉ sợ cũng sẽ bị che giấu.

Như vậy xem ra có lẽ Tiêu Tử Lăng còn có bí mật khác ẩn tàng cũng nói không chừng? Tiểu Thất nghĩ như vậy.

Chính như Tiểu Thất dự liệu, hai người ở vào trung tâm gió bão lúc này thực sự là có khổ khó nói a, Tiêu Tử Lăng không ngờ tới năng lượng mà ngọc trụy ẩn hàm khổng lồ như thế, sau khi không gian thôn phệ vậy mà không cách nào tiêu hóa được luồng năng lượng cường đại đó, bạo liệt lên ở ngực cậu (linh khí không gian đã thay thế một bộ phận trái tim của cậu). (lúc T Lăng chết, ngọc trụy tổ truyền nhà cậu bị đánh nát vô tim, nhận được máu đầu tim, mở không gian, nên có thể nói 1 phần trái tim cậu chính là không gian.)

Lúc này Sở Chích Thiên đang dùng hết toàn lực áp chế năng lượng thể trong Cấm Không, vốn anh muốn trục xuất, thế nhưng không ngờ tới luồng lực lượng này vậy mà tương quan với thân thể của Tiêu Tử Lăng, kết quả trục xuất chính là anh buông tay trục xuất cả Tiêu Tử Lăng ra.

Đương nhiên Sở Chích Thiên không thể tiếp nhận loại kết quả này, may mắn Cấm Không còn có một năng lực, là do anh thí nghiệm thành công gần đây, anh còn chưa từng biểu diễn qua, đó chính là Cấm Không còn có khả năng trực tiếp cấm năng lượng ở trong phạm vi kỹ năng của anh. Anh từng nghĩ tới về sau khi có cơ hội chiến đấu với tang thi, sử dụng một chút xem xem hiệu quả, không ngờ tới vậy mà trực tiếp dùng ở trên người Tiêu Tử Lăng.

Tiêu Tử Lăng bất lực nhìn không gian đang bạo động, thứ vốn dự trữ ở bên trong bắt đầu trôi nổi lên, không còn là mỗi chủng loại chất cùng nhau nữa, mà toàn bộ biến thành thực thể, chỉ là đã rút nhỏ vô hạn.

Chúng nó va chạm kịch liệt theo không gian bạo động, cậu thậm chí nghe thấy có tiếng một số hòm giữ đồ vỡ tan, sau đó thứ bên trong rớt ra phân tán trong không gian.

Tiêu Tử Lăng cảm thấy lòng đang bi thống, bởi vì cậu phát hiện cơm nước cậu nấu trước mạt thế đã bị hủy hoàn toàn, chẳng lẽ vật tư lấy được trước mạt thế sắp bị hủy hoại chỉ trong chốc lát, tất cả tiền của mình đều múc nước đổ sông sao?

Chương 177: Huyết khế? Cùng hưởng Linh Phủ!

Thức ăn là vảy ngược của Tiêu Tử Lăng, cậu quyết định không cho phép không gian đạp hư thức ăn mà cậu vất vả thu thập được như thế, tâm tình phẫn nộ kịch liệt chấn động lại khiến cho thứ gì đó trong không gian hơi hô ứng, không biết từ trong góc nào bay ra một món đồ dường như tròn mà không phải tròn, đi tới trung tâm không gian.

Tiêu Tử Lăng hết sức chăm chú vào trong không gian thấy được thứ kỳ quái đó, bỗng nhiên nhớ tới, đó không phải là thứ mà khi cậu ở Thân Thành, dưới nền đất trong sân viện nhà cũ có dây trường xuân cấp bốn, cậu Giám Định tất cả đều là dấu chấm hỏi, bởi vì hiếu kỳ mà khẩn cầu Sở Chích Thiên hỗ trợ lấy ra đó sao?

Chỉ thấy thứ đó vừa bay đến trung tâm không gian, liền bắt đầu tự động giải thể, bên trong lần nữa hiện ra một luồng năng lượng. Tiêu Tử Lăng âm thầm kêu khổ trong lòng, năng lượng hiện tại đều đã khiến cho cậu không cách nào thừa nhận rồi, giờ lại thêm một luồng, thế này không phải rõ ràng là muốn cho cậu ngỏm trước thời gian sao? Tiêu Tử Lăng đột nhiên có chút hối hận, hiểu rõ làm việc phải cẩn thận, có vài thứ không thể thôn phệ bậy.

Giữa lúc Tiêu Tử Lăng cho rằng khó thoát kiếp nạn này, chuẩn bị lần nữa thừa nhận năng lượng áp bách, lại phát hiện chuyện lông gì cũng không có, luồng năng lượng kia vừa bộc phát ra, không thể nói là im hơi lặng tiếng, nhưng lại tuyệt nhiên bất đồng với năng lượng bạo ngược mà ngọc trụy bạo liệt. Tiêu Tử Lăng cảm thấy hai loại năng lượng này thật giống như là hai cực đoan một chính một phản. Nó xuất hiện, vừa vặn trung hoà năng lượng điên cuồng bạo động của ngọc trụy, nhanh chóng dung hợp để cho năng lượng trong không gian từ từ bình ổn lại.

Sở Chích Thiên toàn thể xác lẫn tâm thần dùng Cấm Không để áp chế năng lượng mà Tiêu Tử Lăng bạo liệt, cảm thụ càng thêm mẫn cảm hơn so với Tiêu Tử Lăng. Đầu mi anh nhất thời thả lỏng, thế tiến công của năng lượng thể bạo liệt vốn kịch liệt đối kháng với Sở Chích Thiên thoáng cái chuyển yếu, sau đó từng chút từng chút trở nên ôn hòa. Đến sau cùng nó thậm chí không nhìn đến Cấm Không áp chế nó, toàn bộ tụ tập dung hợp về phía trái tim của Tiêu Tử Lăng.

Sở Chích Thiên cảm nhận được điểm này, lúc đầu anh theo tính phản xạ muốn ngăn cản lại, nhưng nghĩ đến luồng năng lượng này là do thân thể Tiêu Tử Lăng bùng nổ, hơn nữa đã ôn hòa không bạo liệt nữa. Nghĩ chắc sẽ không bất lợi đối với Tiêu Tử Lăng, có lẽ còn có điều tăng ích đối với cậu. Sở Chích Thiên nghĩ như vậy lựa chọn đứng xem, nhưng cho dù như vậy, nắm tay của anh vẫn nắm chặt, hết sức chăm chú vào trên người Tiêu Tử Lăng, kỹ năng Cấm Không của anh không thu hồi, tiếp tục bao phủ ở xung quanh bọn họ, vạn nhất có tình hình gì, anh có thể áp chế được trước tiên, hộ giá hộ tống cho Tiêu Tử Lăng.

Tiêu Tử Lăng cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, xem ra đã vượt qua được một kiếp. Lúc này, bầu trời không gian đột nhiên truyền đến một thanh âm hào hùng: "Âm Dương Nhật Nguyệt, Tứ Linh quy vị. Linh Phủ mở!"

Theo một tiếng này, Tiêu Tử Lăng thấy vách tường bốn phía không gian của cậu bắt đầu rạn nứt, sau cùng đột nhiên phân tách thành vô số khối vỡ bay ra. Cùng lúc đó, không gian nhỏ vốn chỉ hơn mười mét vuông bắt đầu kéo dài vô hạn.

Khi Tiêu Tử Lăng chuyên chú vào không gian của bản thân, Sở Chích Thiên lại bởi vì dị biến đột nhiên của không gian Tiêu Tử Lăng nên ăn vị đắng, bởi vì anh còn mở ra Cấm Không khống chế năng lượng bên trong, năng lượng bao hàm khi không gian đột nhiên dị biến trong sát na bùng nổ, vượt qua phạm vi Sở Chích Thiên có thể thừa nhận. Sở Chích Thiên chỉ cảm thấy ngực như bị lực mạnh đánh trúng, bỗng nhiên đau đớn, một ngụm máu tươi không thể nhịn xuống được nữa, trực tiếp phun ra.

Cái gọi là không khéo thì không thành sách, một ngụm máu tươi này vừa vặn phun lên ngực Tiêu Tử Lăng, mà chỗ đó trùng hợp đang có một ánh tím mông lung chợt lóe mà qua.

Tiêu Tử Lăng còn chưa biết hết thảy chuyện phát sinh bên ngoài, lúc này cậu chỉ có thể ngơ ngác nhìn không gian bắt đầu tổ chức lại, sau cùng một phòng nhỏ hai mươi thước vuông cứ thế biến thành một đại sảnh cổ xưa hào hùng uy nghiêm vượt qua trăm mét, mà chính giữa đại sảnh có một cái đỉnh lớn ba chân, miệng đỉnh cuồn cuộn vô số mây mù, bên trên mây mù lại là một vòng ánh sáng, trong vòng ánh sáng, hình ảnh ngọc trụy vốn của cậu qua lại chìm nổi ở trong đó, Tiêu Tử Lăng định nhãn nhìn lại, đỉnh lớn thoáng cái kéo đến trước mắt, cậu có thể thấy rõ chữ viết hiện ra chính giữa miếng ngọc trụy đó: "Tử Uyển Linh Phủ, chủ nhân: Tiêu Tử Lăng!."

Chẳng lẽ đây là Linh Phủ tùy thân mà người tu tiên tha thiết ước mơ? Nghe nói trong Linh Phủ dày đặc linh khí, thành quả tu luyện tốt hơn vô số lần so với bên ngoài, chẳng lẽ đại thần trọng sinh không muốn thấy mình vật hy sinh tiếp nữa, nên cho cậu bàn tay vàng này? Hay là lão tổ nhà mình lo lắng không đủ linh khí cho con cháu về sau tu luyện, vì vậy đặc biệt lưu lại dị bảo thiên địa này? Bất quá vì sao động phủ nhà mình lại bị phân ra mấy khối? Nếu như không thu thập đủ hết cái gọi là Âm Dương Nhật Nguyệt kia, có phải động phủ này sẽ không có khả năng hiện thân hay không? Còn có, vì sao một món đồ trong đó lại là truyền gia bảo của Sở gia chứ?

Tiêu Tử Lăng thoáng phản ứng lại, kỳ thực hình dạng ngọc trụy truyền gia bảo của Sở gia rất tương tự với hình dạng truyền gia bảo nhà mình, chẳng qua miếng của Sở gia nhỏ hơn một chút so với nhà mình mà thôi. Tiêu Tử Lăng trong sự nghi hoặc khó nhịn sự vui mừng trong lòng, dù sao Linh Phủ không phải thứ một miếng dự trữ linh khí có thể so bằng, trên Thanh Tâm Thuật đã nói qua Linh Phủ là dị bảo Tiên Thiên có thể gặp mà không thể cầu. Khi cậu đang muốn tận tình nghiên cứu một chút động phủ của bản thân, chợt nghe thấy không trung lần nữa truyền đến thanh âm hào hùng kia: "Cùng hưởng Linh Phủ, huyết khế thành!"

Cùng hưởng? Huyết khế? Ai? Tiêu Tử Lăng xù lông, khi lợi ích của bản thân bị người xâm phạm, vĩnh viễn không có khả năng bình tĩnh. Liền thấy cái đỉnh lớn kia lần nữa trở lại trước mắt Tiêu Tử Lăng, gợi ý trong ngọc trụy bên kia lại xuất hiện mấy chữ: Tử Uyển Linh Phủ, chủ nhân: Tiêu Tử Lăng. Người cùng hưởng: Sở Chích Thiên.

A. . . Vì cái lông là Sở Chích Thiên a? Lúc nào cậu huyết khế với anh ta? Cậu thế nào không biết. . . Oán niệm của Tiêu Tử Lăng quá cường liệt, ngọc trụy dường như có điều cảm ứng, vì vậy chữ viết bên trong nó đột nhiên biến mất, ngược lại xuất hiện một hình ảnh. Hết thảy chuyện đã phát sinh bên ngoài từ khi cậu hấp thu năng lượng ngọc trụy bắt đầu bạo động, đều nhất nhất hiện ra ở trước mắt cậu, đến sau cùng Sở Chích Thiên không chịu nổi luồng năng lượng dị biến của không gian mà bị thương phun máu, lại không khéo phun lên ngực Tiêu Tử Lăng, dung hợp với Tử Phủ mới hình thành được trong một nháy mắt.

Tiêu Tử Lăng nện ngực trào máu a, Tử Phủ mà cậu vất vả dung hợp thành công, chả hiểu ra sao có thêm một người cùng hưởng, hơn nữa người cùng hưởng đó còn là lão đại nhà mình, cậu có thể dự liệu được sinh hoạt bê kệch sau này, khẳng định sẽ bị lão đại nhà mình tùy ý nô dịch. Trước đây còn có thể trốn vào không gian, để cho lão đại nhà mình giậm chân, hiện tại ngay cả chiêu đường lui chung cực này cũng bị đoạn tuyệt, trời muốn "vong" Tiêu Tử Lăng cậu a.

Vốn Tiêu Tử Lăng còn muốn dựa vào Tử Phủ đơn tu, vứt lại lão đại nhà mình, thừa cơ đề thăng thực lực. Thế nhưng tình huống hiện tại lại trực tiếp đánh nát tính toán của cậu. Ông trời gian trá rõ ràng là không thể nhìn được cậu sống tốt mà. Chốn chốn chiếu cố Sở Chích Thiên, ngay cả Tử Phủ của mình cũng phải để cho Sở Chích Thiên qua cắm một chân. Lần nữa chứng minh, Sở Chích Thiên quả nhiên là đứa con ruột đứa con yêu đứa con độc nhất đứa con cưng của lão trời già mà. . .

Mà cậu, số phận người qua đường không cần phải nói. Tiêu Tử Lăng trong sự u oán cảm thấy phía sau có một luồng khí tức nóng rực đang tới gần cậu, cậu đột ngột quay đầu lại, thế mà thấy Sở Chích Thiên đang ở phía sau cậu.

Biểu tình của Tiêu Tử Lăng thoáng cái cứng ngắc, "Sở ca, anh thế nào cũng vào rồi?" Nói đến sự ai oán của cậu không mãnh liệt lắm đi. Vì cái răng Sở Chích Thiên sẽ xuất hiện ở chỗ này?

Tiêu Tử Lăng thoáng cái nghĩ tới cùng hưởng, chẳng lẽ việc cùng hưởng đó có thể không trải qua qua sự cho phép của chủ nhân cậu đây, có thể một mình tiến vào sao? Ít nhất, muốn vào cũng phải gõ cửa một chút, đúng không? Bằng không không phải chủ nhân cậu đây quá kém cỏi rồi? Mụ nội nó, một chút nhân quyền cũng hổng có.

Nói đến Sở Chích Thiên khi phun ra một ngụm máu tươi, trong đầu vậy mà nghe thấy một thanh âm hào hùng: "Cùng hưởng Linh Phủ, huyết khế thành!"

Sau đó trong đầu xuất hiện một không gian, trong đại sảnh xa hoa có một cái đỉnh lớn. Một bóng lưng như ẩn như hiện ở trước mặt đỉnh, Sở Chích Thiên biết đó khẳng định chính là linh hồn thể của Tiêu Tử Lăng. Tuy rằng không biết xảy ra chuyện gì, vì sao anh sẽ chạy vào trong không gian này. Nhưng thấy Tiêu Tử Lăng an toàn đứng ở trước mặt anh, toàn bộ tâm tình của Sở Chích Thiên đều thả lỏng, anh tham lam nhìn bóng lưng quen thuộc kia, dường như đã không gặp cả một đời rồi vậy.

Có lẽ ánh nhìn chăm chú của anh khiến cho Tiêu Tử Lăng có điều cảm giác, liền thấy cậu đột ngột quay đầu lại, sắc mặt Tiêu Tử Lăng tuyệt không dễ nhìn, thấy thân ảnh của anh xuất hiện thì sửng sốt ngắn hạn, sau đó khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn thành một cục thập phần ủy khuất nói: "Sở ca, anh thế nào tới nơi này?" Biểu tình đó thật giống như thấy được cứu tinh vậy, xem ra Tiêu Tử Lăng một mình ở chỗ này lo lắng hãi hùng đã rất lâu rồi.

Tâm Sở Chích Thiên bắt đầu đau lên, trong khoảng thời gian đàn em của anh một mình bị nhốt ở chỗ này khẳng định rất sợ hãi, vẻ mặt của cậu ngữ khí của cậu, ngay cả câu nói cũng đều ẩn ẩn để lộ ra những tin tức này. (Khụ khụ, Sở lão đại, thật không biết anh thế nào có thể nhìn ra mấy thứ đó, Tiêu Tử Lăng đó là do trở tay không kịp, rõ ràng không biết đối mặt anh như thế nào. . . Chỉ có thể nói nam nhân rơi vào trong tình yêu thực sự rất ngốc.) (<- ngay cả tg cũng thừa nhận rồi kìa =))))

"Tiểu Lăng, cậu không sao chứ." Phải biết rằng bên ngoài không chỉ có anh miệng phun máu tươi, khóe miệng Tiêu Tử Lăng cũng chảy xuống không ít máu, Sở Chích Thiên không cách nào không lo lắng.

Tiêu Tử Lăng nhanh chóng nhào vào trong lòng lão đại nhà mình: "Sở ca!" Được rồi, biểu tình của bản thân thực sự không có biện pháp chuyển hoán thành công, chỉ có thể giấu đi khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra ý nghĩ chân thực của cậu, đầy bụng oán hận đối với Sở Chích Thiên này thôi.

"Tiểu Lăng, không sợ, Sở ca sẽ ở chỗ này cùng cậu, sau đó chúng ta sẽ cùng trở lại!" Sở Chích Thiên thấy Tiêu Tử Lăng thế này, đã biết mình không liệu sai, đàn em nhà mình quả nhiên sợ hãi. Anh ôm Tiêu Tử Lăng, vỗ về nhè nhẹ lưng cậu, nói như đinh đóng cột.

Tiêu Tử Lăng sửng sốt, sợ hãi? Tình hình gì vậy? Bất quá nếu Sở Chích Thiên đã nghĩ được lý do giúp cậu, cậu cứ thuận nước đẩy thuyền nói: "Ừm, Sở ca."

Tiêu Tử Lăng vùi đầu ở trong lòng Sở Chích Thiên hồi lâu, rốt cục cũng thu liễm lại được u oán đầy bụng, biểu tình cũng khôi phục thành biểu tình một đàn em bình thường nên có, lúc này mới ngẩng đầu cười nói: "Sở ca, anh thế nào cũng vào rồi?"

Thấy biểu tình đàn em nhà mình đã khôi phục bình thường, Sở Chích Thiên biết sự an ủi của mình có hiệu quả, anh yên lòng nói: "Tôi không quá rõ, trong đầu có một thanh âm nói một câu gì mà cùng hưởng Linh Phủ huyết khế thành, sau đó tôi liền tới nơi này."

Lời nói của Sở Chích Thiên lần nữa chứng minh, Sở Chích Thiên đích xác có thể tự do tiến vào Linh Phủ của cậu, Tiêu Tử Lăng thiếu chút nữa phun ra một ngụm máu, may mắn hiện tại là linh hồn thể, không có máu để cho cậu phun ra. Tiêu Tử Lăng tuyệt không biết nơi này không phun máu, nhưng bên ngoài lại bê kệch.

Tiểu Thất ở bên ngoài thấy trong miệng Tiêu Tử Lăng đột nhiên phun máu, sốt ruột xoay quanh, viền mắt cũng bắt đầu đỏ. Vì sao bọn họ một người hai người đều hôn mê, hơn nữa người hôn ước của Sở Chích Thiên cứ từng ngụm từng ngụm phun ra máu, tới cùng bọn họ đã xảy ra chuyện gì? Nó nên làm thế nào cho phải a!

Ầy, số em nó khổ, tài sản riêng bị bắt xài chung, tức hộc máu cũng phải ╮(╯▽╰)╭

Chương178: Tín nhiệm? Vết thương ở kiếp trước.

Sở Chích Thiên nhìn tình hình xung quanh, trong lòng mơ hồ đã có đáp án.

"Tiểu Lăng, đây là linh khí trữ tồn của cậu?"

Tiêu Tử Lăng gật đầu nói: "Đúng vậy, Sở ca, bất quá hiện tại đã biến thành Linh Phủ."

"Tôi đây thế nào thành người cùng hưởng không gian Linh Phủ của cậu?" Sở Chích Thiên rất hiếu kỳ, không ngờ tới không gian trữ tồn của Tiêu Tử Lăng thực đặc biệt, thế mà còn có thể có người cùng hưởng.

Tiêu Tử Lăng kéo Sở Chích Thiên đi tới trước mặt đỉnh lớn, mặc niệm trong lòng, để cho ngọc trụy lần nữa hiện ra đoạn hình ảnh nguyên nhân vì sao Sở Chích Thiên trở thành người cùng hưởng cho anh ta xem.

Sau khi Sở Chích Thiên xem qua, trầm mặc không nói gì, hồi lâu mới xấu hổ nói: "Tiểu Lăng, xin lỗi, không ngờ tới ngụm máu tôi nôn ra vì gặp phải phản phệ lại vừa vặn đụng phải linh khí của cậu. . ."

Tiêu Tử Lăng lắc đầu nói: "Không có việc gì, nếu không có Sở ca anh giúp em áp chế, lần này không gian thăng cấp thành Linh Phủ, tội em phải chịu khẳng định còn nhiều hơn." Cậu tiếc nuối nói: "Chẳng qua vốn em muốn dùng nó làm vũ khí bí mật, chuyên tâm tu luyện ở chỗ này, sau đó đuổi theo bước chân của Sở ca, hiện tại xem ra không còn hy vọng rồi."

Sở Chích Thiên ngạc nhiên nhìn Tiêu Tử Lăng, anh thế mà không biết Tiêu Tử Lăng còn có ý nghĩ như vậy, anh không giải thích được hỏi: "Vì sao muốn làm như vậy, tốc độ tu luyện của Tiểu Lăng cũng không chậm. Trong căn cứ cậu vẫn luôn giữ hàng đầu mà."

Tiêu Tử Lăng nghiêm túc nhìn Sở Chích Thiên nói: "Thế nhưng em tuyệt không muốn bị Sở ca anh bỏ lại, em không muốn vẫn luôn đứng ở phía sau anh cho anh bảo hộ em, em muốn kề vai chiến đấu với Sở ca." Lời này nói như đinh đóng cột, đây cũng là ý nghĩ chân thực của Tiêu Tử Lăng, tuy rằng cậu vẫn luôn được Sở Chích Thiên bảo hộ rất tốt, nhưng trong lòng cậu vẫn luôn có những lời đó kêu gào, cậu phải trở nên mạnh mẽ, có thể tự do đứng ở bên cạnh nam nhân này, đứng trên vị trí đôi bên ngang nhau.

Sở Chích Thiên ôm lấy tay Tiêu Tử Lăng, ánh mắt vốn yên bình không gợn sóng của anh tràn đầy ánh sáng, lời nói của Tiêu Tử Lăng không thể nghi ngờ khiến cho anh rất rung động, anh nhìn Tiêu Tử Lăng chậm rãi nói: "Nếu Tiểu Lăng nghĩ như vậy, vậy tôi sẽ không vào Linh Phủ, tôi chờ Tiểu Lăng vượt qua."

Tiêu Tử Lăng đột ngột ngẩng đầu, nhìn về phía Sở Chích Thiên, cậu có chút kinh ngạc vì quyết định của Sở Chích Thiên, chỉ cần vào Linh Phủ, là có thể cảm nhận được năng lượng nồng đậm hơn gấp nhiều lần so với bên ngoài, kẻ ngốc cũng biết bên ngoài với Linh Phủ cái nào tốt hơn, không ngờ tới Sở Chích Thiên vậy mà nguyện ý lựa chọn như vậy, anh ta. . . thực sự rất tín nhiệm Tiêu Tử Lăng, thậm chí thương yêu Tiêu Tử Lăng như em trai chân chính, vì vậy anh mới có thể bỏ qua chuyện tốt này, chỉ vì thỏa mãn cái vị kỷ nho nhỏ kia của Tiêu Tử Lăng.

Tiêu Tử Lăng lần đầu tiên cảm thấy mình xấu hổ, phải biết rằng động cơ lúc đầu của cậu không thuần khiết, đi theo Sở Chích Thiên vốn là muốn lợi dụng cây đại thụ là anh ta, để cho cậu hóng mát, ở bến tàu cậu liều mạng cứu Sở Chích Thiên trốn thoát, tuyệt không phải là hoàn toàn thật tâm thật lòng, năm phần thật tâm năm phần hư tình. Có cảm động trong sát na, nhưng nhiều hơn lại là sự lựa chọn sau khi trải qua tính toán được mất, không sai, cậu không hề thuần khiết như trong mắt mọi người, thử nghĩ, một người có thể sống sót trong mười năm mạt thế, cho dù là người thuần khiết thế nào, cũng sẽ bị buộc trầm luân, trở nên dối trá xảo trá.

Sự thực sự diễn xuất liều mạng của cậu đã thành công, cậu đã cảm động được những người biết chuyện, ngoại trừ Trần Cảnh Văn, càng làm cho Sở Chích Thiên áy náy vô cùng. Để cho anh ta bởi vậy mà chiếu cố cậu có thừa, thật tâm tiếp nhận người đàn em cậu đây. Thế nhưng cậu lại không có cách nào thật tâm thật lòng đối với Sở Chích Thiên. Sự từng trải thống khổ giãy dụa trong mười năm mạt thế, cùng với sự thực vào thời khắc cuối cùng bị người mình cực tín nhiệm đâm một đao sau lưng, khiến cho cậu kiếp này mất đi lòng tin hoàn toàn tín nhiệm người khác. Bao gồm cả chỗ dựa cường đại vững chắc mà chính cậu lựa chọn.

Mục tiêu của Tiêu Tử Lăng trọng sinh rất rõ ràng, cậu muốn sống sót, cậu muốn an an ổn ổn sống đến chết già, cậu không muốn chết ở trong tay tang thi, chết ở trong tay kẻ địch, chết ở trong tay người mà mình tín nhiệm. . . Cậu tin tưởng vững chắc chỉ có bản thân mới là trụ cột để dựa vào chân chính, người mà sẽ không bao giờ thương tổn phản bội mình, vì vậy cậu có thể không hề áy náy thôn phệ truyền gia bảo của Sở Chích Thiên, bởi vì đó là thứ có thể gia tăng thực lực của cậu để cho cậu có thể có nhiều cơ hội an ổn sống sót hơn, vì mục tiêu này, cậu vứt bỏ lương tâm của bản thân, vì vậy Sở Chích Thiên giúp cậu khống chế năng lượng không gian bạo liệt cậu sẽ cảm kích, nhưng vẫn không cách nào chấp nhận Sở Chích Thiên trở thành người cùng hưởng Linh Phủ của cậu. Bởi vì cậu không cách nào hoàn toàn tín nhiệm Sở Chích Thiên, cậu vẫn sợ hãi một màn ở kiếp trước sẽ lần nữa xuất hiện ở kiếp này, dường như Tiêu Tử Lăng lại về tới một khắc tử vong ở kiếp trước, khi cậu mất đi ý thức rõ ràng thấy được nụ cười tàn nhẫn đắc ý của người đó.

"Sở ca, anh sẽ không bởi vì chút lợi ích nào đó mà bán đứng em có đúng không?" Ánh mắt Tiêu Tử Lăng mê man hỏi, trong biểu tình ẩn hàm một sự thống khổ không cách nào phóng thích.

Sở Chích Thiên thấy loại vẻ mặt này của Tiêu Tử Lăng, ánh mắt lạnh lẽo, anh lập tức suy đoán ra sợ rằng Tiêu Tử Lăng đã từng bị một người tín nhiệm nhất nào đó thương tổn, thậm chí sự đau đớn đó đến bây giờ vẫn còn giày vò đàn em nhà mình, vừa nghĩ tới đây, anh hận không thể lăng trì cái người đã thương tổn đàn em của anh đó đến chết. Bất quá, trước mắt phải để cho đàn em nhà mình tỉnh lại từ trong cơn ác mộng đó đã.

Sở Chích Thiên nghiêm túc nhìn Tiêu Tử Lăng, sắc mặt cực kỳ nghiêm túc và thận trọng, anh kiên định nói: "Ở trong mắt tôi, Tiểu Lăng là trân quý nhất, không có bất kỳ lợi ích nào đáng giá cho tôi làm như vậy."

"Nếu như người nào đó nói em sẽ nguy hại căn cứ của anh, sự nghiệp của anh, lý tưởng của anh, những thứ anh coi trọng thì sao?" Tiêu Tử Lăng lo lắng truy hỏi một câu.

Sở Chích Thiên nghe vậy giương mi lên, vẻ mặt anh cao ngạo liếc về phía Tiêu Tử Lăng, khí phách nói: "Tiểu Lăng, cậu chỉ cần hiểu rõ một điều, đại ca cậu tôi đây không có chuyện nào nói mà làm không được."

Tiêu Tử Lăng nghe thấy lời nói như đinh đóng cột của Sở Chích Thiên, rốt cục buông xuống sự cảnh giác đầy cõi lòng, từ khi sống lại tới nay, lần đầu tiên cậu cảm thấy toàn thể xác lẫn tâm thần đều thả lỏng, một loại nụ cười phát ra từ nội tâm xuất hiện trên mặt Tiêu Tử Lăng, cậu gật mạnh đầu, một tiếng ừ rõ ràng, đại biểu sự chuyển biến tâm tình lúc này của Tiêu Tử Lăng.

Có lẽ, cậu còn có thể tin tưởng người khác, tin tưởng nam nhân cường đại vô cùng khí phách vô song trước mắt này đây. Tiêu Tử Lăng nghĩ như vậy.

Sở Chích Thiên lần đầu tiên thấy khuôn mặt tươi cười tinh thuần như vậy của Tiêu Tử Lăng, anh mơ hồ cảm thấy hình như anh đã chạm vào được nội tâm của đàn em nhà mình, thế nhưng anh lại cảm thấy rất sai lầm, Tiêu Tử Lăng vốn chính là một người rất thuần khiết, vẫn luôn thành tâm đối đãi mình, không phải anh đã sớm hiểu rõ được nội tâm của Tiêu Tử Lăng rồi sao? Sở Chích Thiên nghĩ không rõ chỉ có thể quy tội cho nụ cười lần này của Tiêu Tử Lăng quá sạch sẽ, khiến cho anh có cảm giác sai như vậy.

"Nếu Sở ca đều đã nói như vậy, như vậy em cũng hạ quyết tâm." Tiêu Tử Lăng buông xuống sự phòng bị cả người có vẻ tùy ý hơn, cậu đắc ý cười nói.

Sở Chích Thiên vừa mới có chút hỗn loạn nghe thấy Tiêu Tử Lăng đột nhiên nói ra lời này, khó hiểu nhìn qua, liền nghe thấy Tiêu Tử Lăng tiếp tục nói: "Em quyết định vẫn nên cống hiến bản thân một chút, giúp Sở ca nhanh chóng đề thăng thực lực, vì vậy Sở ca anh không thể có lỗi với sự kính dâng vô tư của người làm đàn em em đây, nhất định phải làm đệ nhất nhân của thiên hạ này, sau đó trục lộc* Trung Nguyên, xưng bá võ lâm, nhất thống giang hồ. . ." (* = đuổi theo con hươu, câu này trong một tích xưa, ý chỉ 'tranh giành, giành giật', nhưng để nghĩa luôn trong câu thì không được hay nên để nguyên Hán Việt cho nó có chút 'cổ phong' =)))

Không đợi Tiêu Tử Lăng nói ra lời kỳ quái hơn nữa, Sở Chích Thiên đã xem thường đầy mặt xen lời cậu: "Để cho đàn em nhà cậu thừa cơ lười biếng, hết ăn lại nằm, sống vui qua ngày có phải hay không?"

Tiêu Tử Lăng kinh ngạc giương mắt: "Hóa ra Sở ca anh biết tâm tư nhỏ của em a."

"Hừ, tôi vốn tưởng rằng cậu thực sự muốn quyết chí tự cường, không ngờ tới cậu chính là cái tên một hồi nóng ba hồi lạnh." Sở Chích Thiên tức giận nói.

Tiêu Tử Lăng đắc ý nói: "Anh là đại ca của em mà, bảo hộ đàn em là theo lý thường phải làm. Cứ quyết định như thế, mỗi đêm song tu không gián đoạn, Sở ca anh phải nỗ lực lên a, sinh hoạt tương lai tốt đẹp của đàn em phải dựa vào đại ca anh rồi."

Sở Chích Thiên bất đắc dĩ lắc đầu, bất quá nếu Tiêu Tử Lăng nguyện ý song tu với anh, anh đương nhiên sẽ không cự tuyệt, phải biết rằng anh đều đã yêu phải loại cảm giác song tu đó rồi, muốn anh cai trong lúc nhất thời thì thực khó cho anh. Nếu không phải bởi vì đoạn lời nói kia của Tiêu Tử Lăng, anh căn bản sẽ không lựa chọn giày vò bản thân.

Hai người bày tỏ hết ra, cảm tình liền càng thân mật hơn so với trước đây, Sở Chích Thiên rõ ràng cảm giác được Tiêu Tử Lăng đối với anh có chút không giống, ừm, kỳ thực cũng không thể nói là chuyện tốt, bởi vì Tiêu Tử Lăng trở nên càng vô lại càng không biết xấu hổ.

Hai người chăm chú đi dạo một vòng Tử Phủ của bọn họ, Tử Phủ tổng cộng có 7 gian phòng tương liên, ba gian phòng trong đó trước mắt còn chưa có cách nào mở ra, một gian là phòng linh khí, cần Tiêu Tử Lăng sau cấp bảy mới có thể mở ra, Tiêu Tử Lăng biết hiện tại còn rất xa, vì vậy trực tiếp từ bỏ. Một gian phòng đan dược, một gian phòng linh sủng, đều cần cấp năm mở ra, Tiêu Tử Lăng thoáng cái động lực mười phần, rất muốn biết bên trong có thứ tốt gì. Tuy rằng Sở Chích Thiên đã cấp năm, nhưng chủ nhân của Tử Phủ là Tiêu Tử Lăng, vì vậy lấy tiêu chuẩn tu luyện của Tiêu Tử Lăng làm điều kiện mở ra.

Còn lại bốn gian phòng đều đã có thể mở ra, một gian là phòng tư liệu bí tịch, tất cả bên trong đều là một số văn án lịch sử trân quý cùng với công pháp tuyệt diệu mà lão tổ lấy được mấy nghìn năm trước với kinh nghiệm tu luyện các loại, đương nhiên còn có một số tư liệu giới thiệu Tử Phủ, lúc này hai người mới hiểu được Tử Phủ là vật gì, thế mà là thiết bị gian lận mạnh nhất của nhân sĩ tu tiên, sự lựa chọn tốt nhất để tu luyện ngủ nghỉ chạy trốn.

Còn có Tiêu Tử Lăng cũng đã hiểu rõ vì sao linh kiện của Tử Phủ sẽ phân tán thành mỗi một bộ phận, hóa ra lão tổ của Tiêu Tử Lăng phi thăng thất bại, thân bị trọng thương giữa ranh giới tử vong, nhận được sự cứu trợ của vị đại hán họ Sở nào đó đi ngang qua nơi đó, sau cùng may mắn sống sót, người tu tiên chú trọng nhân quả, vì giải quyết trọn vẹn đoạn ân cứu người đó, lão tổ của Tiêu Tử Lăng liền hỏi vị đại hán họ Sở kia có yêu cầu gì, vừa vặn bà xã của vị đại hán họ Sở đó vừa sinh một đứa con gái cho hắn, hắn đang đứng giữa sự cao hứng với phiền não, cao hứng chính là hắn rốt cục cũng có được huyết mạch của mình, phiền não là sợ bảo bối của hắn sẽ gả cho người không tốt, hắn nghe thấy lão tổ hỏi hắn có yêu cầu gì, vì vậy liền đề xuất hy vọng con gái của hắn có chốn về tốt, nếu trong nhà lão tổ có người con trai tốt nào đó, đừng quên lưu lại một người cho bảo bối nhà hắn.

Lão tổ biết vừa đề cập yêu cầu này, nhân quả đã thành, không làm sao được chỉ có thể phân chia Tử Phủ, giao miếng ngọc trụy đại biểu Âm Linh cho đại hán họ Sở. Lão tổ nghĩ rất đẹp, nữ nhi cùng theo ngọc trụy gả qua, chỉ cần hai miếng ngọc trụy hợp lại, Tử Phủ sẽ lần nữa phục hồi. Đương nhiên sở dĩ ông làm như vậy, còn có một nguyên nhân là thiên mệnh của ông không còn bao lâu nữa, ông sợ sau khi ông quy thiên, Tử Phủ sẽ mang đến đại họa di thiên cho Tiêu gia bọn họ, vì vậy đơn giản tách ra, để cho Tử Phủ trở thành một tấm linh khí trữ tồn không thu hút, bảo đảm Tiêu gia bọn họ bình yên vượt qua. . .

Chẳng qua lão tổ không ngờ đến không bao lâu sau khi ông quy thiên, mấy quốc gia xảy ra đại chiến, vì tránh họa, đại hán họ Sở mang theo vợ con rời khỏi nơi ở cũ, trăn trở xóc nảy, sau cùng thế mà chưa bàn giao rõ ràng đã qua đời, sau cùng cô gái lớn lên kén rể, mà miếng ngọc trụy kia truyền xuống từng đời từng đời, thế mà biến thành truyền gia bảo truyền con dâu không truyền con gái của Sở gia.

Về phần hai châu Nhật Nguyệt, chỉ sợ là trong mấy nghìn năm lưu chuyển, bởi vì nguyên nhân của từng bên, lần lượt phân giải ra từ trên hai miếng ngọc trụy Âm Dương, tình hình tỉ mỉ thì trước mắt đã không còn cách nào khảo chứng hiểu rõ được nữa. Những điều này là do tổng hợp từ trong lời nhắn lại của lão tổ Tiêu gia cùng với tư liệu trên Hồi Ức Lục của lịch sử gia tộc Sở Chích Thiên mới suy tính ra được, đương nhiên đến cuối cùng Tiêu gia cũng không hề biết ngọc trụy còn có một miếng khác.

Sở Chích Thiên sau khi biết hết thảy điều này, liền như cười như không nhìn Tiêu Tử Lăng nói: "Nói như vậy, ngọc trụy của nhà tôi đưa cậu đã biến mất rồi? Như vậy Tiểu Lăng, cậu làm thế nào để bồi thường cho tôi một người vợ đây?"

Chương179: Căn cứ, tên là Lăng Thiên!

Nghe vậy Tiêu Tử Lăng có chút chột dạ trong lòng, dù sao cậu đã thôn phệ truyền gia bảo của lão đại nhà mình, nhưng nghĩ lại, không đúng a, đó rõ ràng là sính lễ của Tiêu gia bọn cậu, vì vậy cậu có lý chẳng sợ lắc lắc ngón tay nói: "Không, không, không, Sở ca anh nói ngược rồi, em chỉ là lấy lại tín vật đính hôn của nhà mình, Sở ca anh làm thế nào để trả em một người vợ nga."

Sở Chích Thiên không cần suy nghĩ, một cái búng tay trực tiếp búng lên trán Tiêu Tử Lăng, giáo huấn nói: "Không cho phép yêu sớm." Sở Chích Thiên rất không thích trong miệng Tiêu Tử Lăng luôn treo chuyện tìm vợ, anh cho rằng tuổi tác Tiêu Tử Lăng còn nhỏ, yêu sớm là không tốt. Làm đại ca của Tiêu Tử Lăng, anh nhất định phải canh nghiêm trấn chặt.

Tiêu Tử Lăng nghe nói như thế, thực hận không thể nhảy lên rống giận với Sở Chích Thiên, tuổi tác của mình còn lớn hơn so với anh ta, căn bản không có khả năng yêu sớm, nếu không tìm bạn gái, cậu sẽ phải thành nam nhân thừa đó.

Thế nhưng tình hình hiện thực, Tiêu Tử Lăng chỉ có thể cắn khăn tay nhỏ phát tiết trong lòng, phiền muộn vùi đầu đi đến gian phòng có thể mở ra tiếp theo, cậu rốt cục biết được sự đau đớn khi đào hố chôn chính mình.

Gian phòng mà lần này Tiêu Tử Lăng tiến vào, trên cửa gian phòng viết tràng luyện tập, hẳn chính là nơi để cho chủ nhân của Linh Phủ luyện tập kỹ năng, Tiêu Tử Lăng đi vào liền thấy là một không gian trống không, không có thứ gì khác. Sở Chích Thiên theo vào trong gian phòng, nhìn một vòng xung quanh, hai lời chưa nói đã trực tiếp quăng một đạo Liệt Điện đánh vào trên một mặt vách tường.

Tiêu Tử Lăng hiếu kỳ sáp đến kiểm tra, khẳng định lão đại nhà mình đã có phát hiện, bằng không anh ta sẽ không làm chuyện nhàm chán như thế. Quả nhiên, cậu phát hiện vết tích cháy đen bị Liệt Điện kích ra trên tường đang chậm rãi nhạt đi, sau cùng biến mất vô tung vô ảnh.

"Thế này là sao?" Tiêu Tử Lăng rất khó hiểu.

Sở Chích Thiên nhàn nhạt nói: "Hẳn là tảng đá có công năng chữa trị ký ức đi. . ." Nếu kim loại ký ức đều đã có, cái khác đều có thể lấy nó loại suy. Nghe xong lời nói của Sở Chích Thiên, Tiêu Tử Lăng nhất thời sáng tỏ. (kim loại ký ức – memory metal là một loại hợp kim có khả năng phục hồi trong một mức nhất định bởi cấu trúc của nó có tính đàn hồi lò xo, dùng nó làm kính mắt sẽ không dễ hư.)

Ngoại trừ tràng luyện tập, còn có một căn là phòng tu luyện, kỳ thực cũng chính là phòng ngủ của chủ nhân, bên trong cái gì cũng không có, ngoại trừ một cái giường bạch ngọc lớn khiến người ta nghẹn họng nhìn trân trối. Cái giường đó là dùng nguyên một khối ngọc ấm trắng noãn không tỳ vết chế thành, Tiêu Tử Lăng hiếu kỳ ngồi lên, phát hiện ngọc ấm lập tức cung cấp năng lượng tinh thuần để cho cậu hấp thu, luồng năng lượng này tinh thuần đến mức gần như không có bất kỳ tạp chất nào. Tiêu Tử Lăng hiểu rõ đây chính là hi thế trân bảo, vật phẩm tốt nhất để tu luyện. Tiêu Tử Lăng hưng phấn kêu Sở Chích Thiên đi lên thử một lần, Sở Chích Thiên đồng dạng kinh hỉ vạn phần. Cứ như vậy, tốc độ với chất lượng tu luyện sẽ lần nữa được đề cao mấy lần, lần nữa chứng minh Tử Phủ quả nhiên là thiết bị gian lận mạnh nhất của người tu luyện.

Còn có một gian đương nhiên chính là phòng dự trữ, kỳ thực chính là gian phòng Tiêu Tử Lăng dự trữ đồ vật, chẳng qua hiện tại phòng này không còn là hơn mười mét vuông nữa, mà đã mở rộng tới hơn năm mươi mét vuông, phương thức trưng bày cũng có điều thay đổi, toàn bộ không gian hơn năm mươi mét vuông đều là giá để đồ, đồ vật đều xuất hiện trên giá để đồ. Đương nhiên nó chỉ bày ra một cái, sau khi lấy ra, nếu là số nhiều, như vậy giá để đồ sẽ tự động xuất hiện ra một cái mới, số biểu thị trên hàng phía dưới giá để đồ sẽ tự động giảm đi một số.

Sở Chích Thiên tham quan xong, lần nữa cảm thán cổ nhân mấy nghìn năm trước thực sự huyền diệu, vậy mà có thể tế luyện ra được dị bảo nghịch thiên như thế. Hai người vòng vòng quanh quanh trong không gian rất lâu mới nhớ tới thân thể của bọn họ còn ở bên ngoài, vì vậy hai người quyết định về xem tình hình trước, miễn cho xuất hiện chuyện lớn gì đó.

Tiểu Thất đang sốt ruột sự kiện Tiêu Tử Lăng phun máu, khi còn chưa đợi nó quyết định làm gì, Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng đều đã tỉnh lại.

Sở Chích Thiên mở mắt, lạnh lùng hỏi Tiểu Thất: "Bọn tôi hôn mê bao lâu rồi?"

Tiểu Thất thấy hai người không có việc gì, tâm tình nhất thời trầm tĩnh lại, nghe thấy câu hỏi của Sở Chích Thiên nó nghiêm túc nghĩ nghĩ mới có chút chần chừ nói: "Hình như chỉ có hai ba phút." Thực sự không dài, nó thấy bọn họ hôn mê, thấy Tiêu Tử Lăng nôn máu, thế nhưng khi còn chưa đợi nó nghĩ được phương pháp, hai người đã đột nhiên tỉnh lại, có lẽ chỉ có một hai phút đồng hồ đi, ai biểu lúc đó nó hoảng hồn, tư duy trống rỗng trong khoảnh khắc, cũng khiến cho nó không chắc đến tột cùng là bao lâu.

Hai ba phút? Sở Chích Thiên sửng sốt, phải biết rằng anh với Tiêu Tử Lăng dừng ở trong Tử Phủ thời gian rất dài, chỉ cần ở trong phòng tư liệu, anh phỏng đoán đều đã có hơn nửa giờ, chẳng lẽ thời gian trong Tử Phủ với thời gian ở ngoại giới không như nhau?

Tiêu Tử Lăng tỉnh lại nghe thấy câu trả lời của Tiểu Thất, một ánh mắt len lén vứt cho Sở Chích Thiên, dường như cậu cũng đã nhận ra điểm ấy.

Tiểu Thất thấy hai người không có việc gì, buồn ngủ lần nữa tìm tới cửa, nó cứ như vậy vô tâm vô phế đi ngủ một giác, một chút cũng không quan tâm bạo động ban nãy là chuyện chi mô, điều này để cho Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng thở dài một hơi, dù sao bọn họ không biết nên giải thích với Tiểu Thất thế nào.

Thấy Tiểu Thất ngủ bên trong giường, lúc này hai người mới thả lỏng nằm cùng nhau, lần nữa để cho linh hồn thể tiến vào Tử Phủ, bọn họ quyết định nhất định phải nghiêm túc nghiên cứu sự chênh lệch thời gian giữa Tử Phủ với ngoại giới, miễn cho về sau xảy ra sai lầm.

Việc thanh lý căn cứ với xây dựng lại công trình rất thuận lợi, Sở ba với Sở mẹ lúc gần đi, không quên giúp con trai bảo bối nhà mình thanh lý sạch hết thảy tang thi cấp cao trên trấn nhỏ, điều này cũng rút ngắn được rất nhiều thời gian thanh lý trấn nhỏ.

Nửa tháng sau, một căn cứ cơ bản thành hình đã chính thức xuất hiện trên bình nguyên này.

Trần Cảnh Văn ngồi phía sau bàn công tác nghiêm túc kiểm tra bản thảo phát ngôn đối ngoại mà Giang Khinh Ngữ đưa tới, sau cùng lộ ra nụ cười hài lòng, anh gật đầu nói: "Phần bản thảo phát ngôn này quả nhiên là thứ tôi cần, cô viết rất không tồi."

Sắc mặt Giang Khinh Ngữ thản nhiên nói: "Trần phó đội hài lòng là tốt rồi." Phần phát ngôn này, chỉ cần là sách viết về sự tích của Sở Chích Thiên hay là tác phẩm truyền hình điện ảnh đều sẽ xuất hiện, cô trước khi xuyên qua đều đã có thể đọc làu làu, nếu Trần Cảnh Văn còn không hài lòng, cô đều sẽ phải hoài nghi có phải Trần phó đội giảo hoạt như hồ này cũng là xuyên qua hay không.

"Chỗ trống kia, cô trực tiếp điền Lăng Thiên lên." Trần Cảnh Văn chỉ vào chỗ trống tên gọi căn cứ mà Giang Khinh Ngữ đặc biệt lưu lại nói.

Giang Khinh Ngữ giả vờ kinh ngạc nói: "Trần phó đội, căn cứ của chúng ta đã có tên chính thức rồi?" Tuy rằng cô đã sớm biết là tên này, bất quá nói như thế nào cũng phải làm bộ kinh ngạc một chút, dù sao đây vẫn là lần đầu cô nghe thấy tên này từ trong miệng tam đại đầu sỏ.

Trần Cảnh Văn gật đầu nói: "Không sai, đội trưởng của chúng ta tự mình đặt tên là Lăng Thiên, anh ta muốn nói cho mọi người, trời nếu bất nhân, ta nhất định quyết tâm xâm phạm trời!" (xâm phạm trời = Lăng Thiên)

Giang Khinh Ngữ bị lời nói của Trần Cảnh Văn làm cho tâm tình kích động, đây là lý do vì sao căn cứ Lăng Thiên xuất hiện tên này, Sở Chích Thiên quả nhiên đủ khí phách, ngay cả trời cũng dám lăng trì. . .

Trần Cảnh Văn buông xuống bản thảo trong tay, anh như cười như không nhìn Giang Khinh Ngữ nói: "Giang tiểu thư, có chuyện tôi muốn hỏi ý của cô một chút, không biết cô có hứng thú với chức nhân viên phát ngôn tin tức của căn cứ chúng ta hay không?"

Giang Khinh Ngữ ngạc nhiên ngẩng đầu, cô đương nhiên biết trước khi Giang Khinh Ngữ ngồi trên chức bộ trưởng bộ hậu cần thì chính là đảm nhiệm chức vụ này, được người coi là nữ nhân xinh đẹp kiên cường nhất mạt thế, cũng để cho căn cứ Lăng Thiên được xưng là thiên đường mộng tưởng của nữ nhân.

Nghĩ tới đây, vẻ mặt Giang Khinh Ngữ vốn thản nhiên cũng duy trì không được biểu tình lãnh tĩnh của cô nữa, cô hưng phấn nói: "Tôi đương nhiên có hứng thú, hy vọng Trần phó đội cho tôi cơ hội này."

Trần Cảnh Văn gật đầu cười nói: "Ừm, nếu như tôi đã nói với cô, đương nhiên hy vọng cô có thể tiếp nhận chức vụ này, bất quá chỗ tổ công kiên, sợ rằng cô phải rời khỏi." Làm lực lượng cường đại nhất của căn cứ, không đến thời khắc mấu chốt sẽ không xuất hiện, mà nhân viên phát ngôn tin tức lại bình thường cần xuất đầu lộ diện, không hề nghi ngờ không thích hợp lệ thuộc vào tổ công kiên.

Giang Khinh Ngữ cắn răng nói: "Tôi biết, tôi nguyện ý rời khỏi." Cô nói như đinh đóng cột, rất có sự kiên quyết không thành công thì xả thân.

Những ngày Giang Khinh Ngữ ở tổ công kiên sống không hề tốt, nếu không phải dựa vào sự giúp đỡ tình bạn của Trương Ngải Ngải, chỉ sợ cô sẽ là người đầu tiên trong căn cứ không cách nào dùng công tác kiếm lấy điểm cống hiến để nuôi sống bản thân.

Trong khoảng thời gian này, Giang Khinh Ngữ không chỉ không có cách nào tới gần Sở Chích Thiên, ngay cả thời gian làm việc của cô cũng bị Tiêu Tử Lăng an bài rất chặt chẽ, mỗi ngày chân không ngừng bận rộn, nếu không có nỗi oán khí không phục chống đỡ cô, sợ rằng lúc này cô đã sớm bị Tiêu Tử Lăng giày vò ngã bệnh rồi.

Hiện tại cô sợ nhất chính là công tác thanh lý tạp vật quét tước vệ sinh địa điểm làm công của Sở Chích Thiên, đó quả thực chính là một nhiệm vụ không cách nào hoàn thành, Tiêu Tử Lăng lấy lý do thời gian của Sở Chích Thiên rất eo hẹp, không thể lãng phí, hạn chế cô quét tước nhất định phải hoàn thành trong nửa giờ. Mà trong nửa giờ đó, Tiêu Tử Lăng lại càng bức bách nhìn chăm chú người, chỉ cần lúc nào đó cô muốn lười biếng không tiết kiệm thời gian, cậu ta sẽ cười tủm tỉm nhắc nhở cô, biểu tình thuần khiết đến mức dường như cậu ta đang giúp cô làm việc vậy, khiến cho Giang Khinh Ngữ tức nghẹn trào máu không ngừng. . .

Công tác đó, cô chưa từng hoàn thành qua, thời gian vừa đến, Tiêu Tử Lăng sẽ không cho cô thời gian ở lại bù đắp nữa, vô tình đuổi cô ra, cô chỉ có thể xa xa nhìn Sở Chích Thiên xuất hiện ở chỗ ban nãy cô đã chỉnh lý sạch sẽ, nhìn Tiêu Tử Lăng nịnh nọt đầy mặt lấy thành tích của cô đi tranh công, mỗi khi đó, cô thực sự rất muốn tiến lên nói với Sở Chích Thiên, nơi làm công ngăn nắp sạch sẽ như thế toàn bộ là công lao của cô, là cô từng chút từng chút chỉnh lý ra, không có nửa cọng lông quan hệ với Tiêu Tử Lăng.

Thế nhưng. . . Cái con chó săn nhỏ đáng chết đó, Sở Tiểu Thất con riêng của Sở Chích Thiên, hoàn toàn đã bị Tiêu Tử Lăng thu mua, nó thế mà luôn thời khắc nhìn chăm chú cô, khiến cho cô không có bất kỳ cơ hội nào vượt giới hạn một bước.

Chuyện này còn chưa tính, Tiêu Tử Lăng không chỉ chiếm công lao của cô, còn ngoan độc lấy lý do cô không hoàn thành công tác, vô tình khấu trừ điểm cống hiến cô vốn nên nhận được. . . Ghê tởm hơn chính là, tên Tiêu Tử Lăng giảo hoạt thâm độc đó mỗi lần đều dừng ở đường cảnh giới khấu trừ điểm cống hiến thấp nhất, khiến cho cô muốn trách cứ cũng không có cơ hội.

Trong khoảng thời gian đó, Giang Khinh Ngữ cảm thấy bản thân đã lâm vào trong nước sôi lửa bỏng, có lẽ ngày nào đó thực sẽ chết ở trong tay của tên Tiêu Tử Lăng ngoan độc, cho nên cô liều mạng biểu hiện ở bên chỗ Trần Cảnh Văn, mà sự nỗ lực của cô đã thành công, quả nhiên Trần Cảnh Văn đã đưa ra cọng rơm cứu mạng, cô đã chờ rất lâu, giờ khắc này nhất định phải nắm chặt.

Đương nhiên, cô tuyệt không phải thoát đi tổ công kiên như vậy, cô muốn đi con đường tắt khác, chấn chỉnh lực lượng rồi lần nữa ngóc đầu trở lại, cô muốn cho Tiêu Tử Lăng biết, cô tuyệt đối sẽ không đơn giản bị đánh ngã, một ngày nào đó cô sẽ trả thù, hết thảy khuất nhục chịu hôm nay, tương lai nhất định sẽ hoàn trả gấp bội.

Giang Khinh Ngữ hưng phấn rời khỏi địa điểm làm công của Trần Cảnh Văn, lúc này Chân Nhất Long vẫn luôn bảo trì trầm mặc bên cạnh nhịn không được nhíu nhíu mày, anh khó hiểu nói: "Ông chủ, vì sao phải điều Giang Khinh Ngữ đi, người của tổ công kiên đều biết cô ta với Tiểu Lăng không hợp nhau."

Continue Reading

You'll Also Like

89.6K 3.1K 62
His lessons on hiding the truth were from the Japanese Government itself who asked a bunch of middle schoolers not to even tell their parents that th...
53.9K 933 28
Violet Magne is the older sister of Charlie Magne and is the eldest daughter of Lucifer and Lilith Morningstar. While her sister opens up a hotel, Vi...
31.7K 1.2K 30
"Come on, come on, don't leave me like this I thought I had you figured out Something's gone terribly wrong You're all I wanted Come on, come on, don...
51.1K 4.7K 125
Admin ဆီက ခွင့်ပြုချက်မရသေးပါဘူး free တင်တဲ့ အတိုင်း တင်ပေးပါ့မယ် admin တွေ လာပြောရင် ဖျက်ပေးပါမယ်။ Start date -21•4•2024(Sunday) End date-