HACKER NO.1

By Baekhyun6589

39 3 1

Nhân Vật Chính : Biện Bạch Biện ( 20) - Phát Xán Liệt ( 25) Thể Loại : H - Nam×Nam - HE Mô Tả : Bạch Hiề... More

Chap 1

39 3 1
By Baekhyun6589

[ 18:30 ]

Tại CÔNG TY PHÁT GIA .

Những tiếng chuông báo động vang lên ing ỏi : " RENGGGG ! RENGGG! "

- " Có Hacker đang đột nhập hệ thống của công ty ! Mau chúng ta nhanh chóng chuyển những dữ liệu này đi , trước khi chúng nó lấy được dữ liệu !! MAUU! " Thế Huân thét lên với tất cả mọi người trong văn phòng . Hắn điên tiết theo dõi các nhân viên hành động .

- " Hừ bọn nhân viên quèn bên công ty ấy , nhanh tay hơn Bạch Hiền ta sao . Nực cười ! " Bạch hiền hừ lạnh khinh bỉ . Phi vụ lần này , cậu đã tìm hiểu từ 1 tháng trước . Cái cậu cần không phải là những dữ liệu thừa thải kia . Mà là dữ liệu tuyệt mật nhất của Phát Gia......dữ liệu [614] .

Chỉ những thao tác thành thục , những ngón tay mềm mại trắng trẻo lướt trên các phím máy . " Lách cách lách cách " dữ liệu [614] đã bị đánh cắp hoàn toàn chưa mất 30 phút . Cậu cười đắc thắng , vươn tay rút chiếc USB có dữ liệu vừa được cậu thu thập .

- " Cuộc cá độ lần này....Haha ta đây đã thắng mất rồi . Thật là những con người kém cỏi, vô ích . Công ty lớn nhất Trung Hoa mà lại chỉ có một mạng lưới tầm thường . Đáng thất vọng " Cậu cười cười chế giễu . Phi vụ này , đơn giản bắt nguồn từ cuộc cá độ giữa cậu và đám hacker trong giới . Tiền cá độ là 1 tỷ USD , cậu không phải lo đói kém trong vòng 1 năm nữa rồi .

- " Mẹ kiếp " Thế Huân không kìm chửi một câu . Thật sự tên Hacker này , quả là tài . Mạng lưới EXOL tiên tiến toàn cầu , vậy mà chỉ trong chưa tới 1 tiếng đã lấy mất dữ liệu [614] . " Tao nhất định phải tìm ra mày , tên chó khốn khiếp " Hắn bừng bừng lửa giận , rút điện thoại gọi cho Xán Liệt .

    Trong gian phòng tối tĩnh lặng , tiếng chuông điện thoại vang lớn . Phá vỡ giấc ngủ ngon lành , Xán Liệt với lấy chiếc điện thoại , giọng có chút bực mình .

- " Alo , có chuyện gì thế ?? Tao thật sự rất mệt , mày có gì nói nhanh đi " Anh lười biếng vùi sâu mặt vào chiếc gối êm ái . Cả ngày nay Xán Liệt đã làm việc quá sức rồi , tên trời đánh này lại phá giấc ngủ của anh .

- " Giờ này mà mày còn có thể ngủ à . Dữ liệu [614] bị một thằng nhãi Hacker lấy mất rồi , mau đến công ty . Tao sẽ truy tìm tên nhãi đó sớm thôi , nhanh tới ! " Thế Huân nói như thét bên tai anh , cúp máy. Thật sự việc này đã làm hắn tức đến điên rồi .

    Khi nghe Thế Huân thét vào tai mình , anh bật dậy tỉnh táo . Chân mày anh cau lại , tên nào tên nào cả gan lấy đi dữ liệu quan trọng này . Lòng đang tức giận khi bị phá giấc ngủ , lại bị thêm việc mất dữ liệu . Anh lao như bay vào nhà vệ sinh , sửa soạn phóng thẳng đến Phát Gia.

---KÉT---

Chiếc xe Audi sang trọng dừng trước công ty Phát Gia . Xán Liệt bước xuống xe soái khí ngời ngời , gương mặt sắc sảo , ngũ quan tuấn tú , mang thêm chút mệt mỏi . Nhưng thật sự hảo đẹp trai ! Anh nhanh chân đi đến phòng mìnnh . Vừa vào đã thấy gương mặt tối sầm của thằng bạn thân . Thế Huân đang ngồi trên ghế salon , mặt đâm chiêu suy nghĩ .

- " Này ! Đã có thông tin về tên Hacker đấy chưa ? " Anh lên tiếng hỏi , vừa thong thả nhấp một ngụm trà .

- " Có rồi , tên đấy là Biện Bạch Hiền , giới tính nam . Năm nay 20 tuổi , còn trẻ nhưng đã là Hacker No.1 Trung Quốc . Đang ở một căn hộ bình thường ở Bắc Kinh . " Thế Huân nghe Xán Liệt hỏi , liền trả lời anh .

- " Không hổ là Hacker No.1 Trung Quốc , rất khá . Tuổi trẻ tài cao " Xán Liệt thật sự thấy thú vị với người tên Bạch Hiền , người này đang chọc phải ổ kiến lửa rồi .

- " Tìm cách liên hệ với tên này , bằng mọi cách hẹn cậu bé này gặp mặt tao . Tao về đây , mày cũng về nghỉ đi " Xán Liệt nói rồi đi về với những suy nghĩ về Bạch Hiền , cái tên này thật sự rất ấn tượng .

[22:00]

     Tại căn hộ nhỏ
    Bạch Hiền ngồi trên bàn làm việc, miệng nhai một đống mì , cậu thật sự đang rất đói . Mai cậu sẽ đưa cái dữ liệu [614] cho bọn Hacker đã cá độ với cậu xem , 1 tỷ USD sẽ thuộc về cậu . Vừa nghĩ cậu đã thấy tâm trạng hưng phấn hơn , cậu không còn phải ăn mì thay cơm như vậy nữa . Đột nhiên , cậu lấy chiếc USB cắm vào chiếc máy tính . Cậu muốn xem dữ liệu quan trọng này có gì . USB liên kết với máy tính , hàng loạt xuất hiện trên màn hình là những dòng chữ số xanh , đỏ rối mắt . Hacker như cậu nên hoàn toàn biết được những dãy chữ số đó là những dữ liệu về các giao dịch , buôn bán và số tiền của công ty Phát Gia .

- " Wow , là công ty lớn nhất Trung Quốc có khác . Những con số toàn hàng ngàn , hàng vạn nhân dân tệ . Dữ liệu quan trọng quả không sai " Cậu cảm thán thốt lên , những con số này thật sự rất lớn , làm hoa cả mắt .

Đêm nay , mỗi người một tâm trạng . Người thì vui mừng vì thành quả của mình , người thì trằn trọc suy nghĩ về người kia mà mất ngủ . Chuyện gì sẽ xảy ra ~?



___________________________________________________

À nhon mọi người ~ Mình tên là Ngân .
Mọi người có thể gọi là Eun ~
Đây là fic đầu tiên của mình mong mọi người thích 😍😁😀
Cho mình 1 🌟 để ủng hộ tinh thần mình nha !
Yêu tất cả mọi người 💗💗

Continue Reading

You'll Also Like

46.4K 5.7K 16
"Với anh, như thế nào là yêu?" "Là khi em bắt đầu xuất hiện trong tầm mắt tôi, tất cả mọi thứ đều trở nên vô nghĩa."
48.4K 5.8K 22
Không hiểu vì một lý do gì mà clb Nhạc Cụ và clb Thanh Nhạc lại ghét nhau một cách khó hiểu ? warning: tục và occ nặng
749K 58.4K 138
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
53.5K 1.7K 30
|Series| 🤫🔞 Khi hai thân xác hòa quyện vào làm một...