Chap 1

38 3 1
                                    

[ 18:30 ]

Tại CÔNG TY PHÁT GIA .

Những tiếng chuông báo động vang lên ing ỏi : " RENGGGG ! RENGGG! "

- " Có Hacker đang đột nhập hệ thống của công ty ! Mau chúng ta nhanh chóng chuyển những dữ liệu này đi , trước khi chúng nó lấy được dữ liệu !! MAUU! " Thế Huân thét lên với tất cả mọi người trong văn phòng . Hắn điên tiết theo dõi các nhân viên hành động .

- " Hừ bọn nhân viên quèn bên công ty ấy , nhanh tay hơn Bạch Hiền ta sao . Nực cười ! " Bạch hiền hừ lạnh khinh bỉ . Phi vụ lần này , cậu đã tìm hiểu từ 1 tháng trước . Cái cậu cần không phải là những dữ liệu thừa thải kia . Mà là dữ liệu tuyệt mật nhất của Phát Gia......dữ liệu [614] .

Chỉ những thao tác thành thục , những ngón tay mềm mại trắng trẻo lướt trên các phím máy . " Lách cách lách cách " dữ liệu [614] đã bị đánh cắp hoàn toàn chưa mất 30 phút . Cậu cười đắc thắng , vươn tay rút chiếc USB có dữ liệu vừa được cậu thu thập .

- " Cuộc cá độ lần này....Haha ta đây đã thắng mất rồi . Thật là những con người kém cỏi, vô ích . Công ty lớn nhất Trung Hoa mà lại chỉ có một mạng lưới tầm thường . Đáng thất vọng " Cậu cười cười chế giễu . Phi vụ này , đơn giản bắt nguồn từ cuộc cá độ giữa cậu và đám hacker trong giới . Tiền cá độ là 1 tỷ USD , cậu không phải lo đói kém trong vòng 1 năm nữa rồi .

- " Mẹ kiếp " Thế Huân không kìm chửi một câu . Thật sự tên Hacker này , quả là tài . Mạng lưới EXOL tiên tiến toàn cầu , vậy mà chỉ trong chưa tới 1 tiếng đã lấy mất dữ liệu [614] . " Tao nhất định phải tìm ra mày , tên chó khốn khiếp " Hắn bừng bừng lửa giận , rút điện thoại gọi cho Xán Liệt .

    Trong gian phòng tối tĩnh lặng , tiếng chuông điện thoại vang lớn . Phá vỡ giấc ngủ ngon lành , Xán Liệt với lấy chiếc điện thoại , giọng có chút bực mình .

- " Alo , có chuyện gì thế ?? Tao thật sự rất mệt , mày có gì nói nhanh đi " Anh lười biếng vùi sâu mặt vào chiếc gối êm ái . Cả ngày nay Xán Liệt đã làm việc quá sức rồi , tên trời đánh này lại phá giấc ngủ của anh .

- " Giờ này mà mày còn có thể ngủ à . Dữ liệu [614] bị một thằng nhãi Hacker lấy mất rồi , mau đến công ty . Tao sẽ truy tìm tên nhãi đó sớm thôi , nhanh tới ! " Thế Huân nói như thét bên tai anh , cúp máy. Thật sự việc này đã làm hắn tức đến điên rồi .

    Khi nghe Thế Huân thét vào tai mình , anh bật dậy tỉnh táo . Chân mày anh cau lại , tên nào tên nào cả gan lấy đi dữ liệu quan trọng này . Lòng đang tức giận khi bị phá giấc ngủ , lại bị thêm việc mất dữ liệu . Anh lao như bay vào nhà vệ sinh , sửa soạn phóng thẳng đến Phát Gia.

---KÉT---

Chiếc xe Audi sang trọng dừng trước công ty Phát Gia . Xán Liệt bước xuống xe soái khí ngời ngời , gương mặt sắc sảo , ngũ quan tuấn tú , mang thêm chút mệt mỏi . Nhưng thật sự hảo đẹp trai ! Anh nhanh chân đi đến phòng mìnnh . Vừa vào đã thấy gương mặt tối sầm của thằng bạn thân . Thế Huân đang ngồi trên ghế salon , mặt đâm chiêu suy nghĩ .

- " Này ! Đã có thông tin về tên Hacker đấy chưa ? " Anh lên tiếng hỏi , vừa thong thả nhấp một ngụm trà .

- " Có rồi , tên đấy là Biện Bạch Hiền , giới tính nam . Năm nay 20 tuổi , còn trẻ nhưng đã là Hacker No.1 Trung Quốc . Đang ở một căn hộ bình thường ở Bắc Kinh . " Thế Huân nghe Xán Liệt hỏi , liền trả lời anh .

- " Không hổ là Hacker No.1 Trung Quốc , rất khá . Tuổi trẻ tài cao " Xán Liệt thật sự thấy thú vị với người tên Bạch Hiền , người này đang chọc phải ổ kiến lửa rồi .

- " Tìm cách liên hệ với tên này , bằng mọi cách hẹn cậu bé này gặp mặt tao . Tao về đây , mày cũng về nghỉ đi " Xán Liệt nói rồi đi về với những suy nghĩ về Bạch Hiền , cái tên này thật sự rất ấn tượng .

[22:00]

     Tại căn hộ nhỏ
    Bạch Hiền ngồi trên bàn làm việc, miệng nhai một đống mì , cậu thật sự đang rất đói . Mai cậu sẽ đưa cái dữ liệu [614] cho bọn Hacker đã cá độ với cậu xem , 1 tỷ USD sẽ thuộc về cậu . Vừa nghĩ cậu đã thấy tâm trạng hưng phấn hơn , cậu không còn phải ăn mì thay cơm như vậy nữa . Đột nhiên , cậu lấy chiếc USB cắm vào chiếc máy tính . Cậu muốn xem dữ liệu quan trọng này có gì . USB liên kết với máy tính , hàng loạt xuất hiện trên màn hình là những dòng chữ số xanh , đỏ rối mắt . Hacker như cậu nên hoàn toàn biết được những dãy chữ số đó là những dữ liệu về các giao dịch , buôn bán và số tiền của công ty Phát Gia .

- " Wow , là công ty lớn nhất Trung Quốc có khác . Những con số toàn hàng ngàn , hàng vạn nhân dân tệ . Dữ liệu quan trọng quả không sai " Cậu cảm thán thốt lên , những con số này thật sự rất lớn , làm hoa cả mắt .

Đêm nay , mỗi người một tâm trạng . Người thì vui mừng vì thành quả của mình , người thì trằn trọc suy nghĩ về người kia mà mất ngủ . Chuyện gì sẽ xảy ra ~?



___________________________________________________

À nhon mọi người ~ Mình tên là Ngân .
Mọi người có thể gọi là Eun ~
Đây là fic đầu tiên của mình mong mọi người thích 😍😁😀
Cho mình 1 🌟 để ủng hộ tinh thần mình nha !
Yêu tất cả mọi người 💗💗

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 30, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

HACKER NO.1 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon