(KookTae) - {H văn} [Edit] H...

By MarkJinS2KookV

2.7K 152 10

Hâm mộ con nhà người ta mà như nào lại không biết đã bị người ta tính kế thu phục từ lâu. Cứ như vậy ngu ngố... More

Chap 1
Chap 3

Chap 2

767 41 1
By MarkJinS2KookV


"Mọi người! Đi ăn thôi, tôi mời"- Chung Quốc vừa dứt tiếng cả hội trường mấy chục mạng bắt đầu di chuyển.

Cậu biết là anh đang đuổi khéo mình nên cũng thông minh mà tự bước ra. Vừa ra đến cổng thì chuyến xe bus về nhà cậu vừa lướt qua, cậu đành phải đợi thêm 15 phút nữa mới được về nhà rồi

"Này! Mau lên xe "- Tại Hưởng xoay người về hướng phát ra tiếng nói. Tuấn Chung Quốc đang nói cậu sao? Tại Hưởng xoay tới xoay mãi vẫn không biết là anh gọi ai!!!

"Là em đó! Nhanh lên! Lên xe"- Anh vẫy tay

"A, không cần phiền anh đâu. Em tự bắt xe về là được."

" Nào, không được cãi mau lên xe đi! Nhanh." Anh cười nhẹ, tiếp tục vẫy vẫy tay gọi cậu
"Em...em...." Thật sự Tại Hưởng không làm chủ được chân mình mà tự động đi về phía anh. Ái lực của ai kia mạnh mẽ vô cùng khiến Tại Hưởng cứ nhẹ nhàng mà sa vào. Cậu đâu có biết, ái lực nhẹ nhàng  kia chỉ là vỏ bọc cho cái bẫy đáng sợ. Một cái bẫy khiến cả đời cậu sẽ không thoát ra được...

~ Trên xe ~

" Em đi ăn cùng tôi luôn nhé!!! " - Anh quay sang hỏi phá tan không khí ngượng ngùng im ắng trong xe

" Cái đó...em không có quen ai, đi theo sợ...:

" Không sao, cứ đi theo đi. Mọi người đều rất thân thiện. Mà quên chưa hỏi. Em tên gì?"

"Dạ em tên Kim Tại Hưởng" - Cậu nhỏ giọng trả lời

"Ừm, một cái tên đẹp" - Anh nhìn cậu bằng ánh mắt kì lạ rồi lại nhẹ cười khiến bé bảo bối lại tiếp tục vào trạng thái đơ toàn tập.

Chung Quốc: "Có lẽ nào..."

" Xuống thôi đến nơi rồi" - Anh lịch sự bước xuống mở cửa xe cho cậu.

Cậu bước xuống rồi đi theo sau lưng anh. Vào đến nơi anh giới thiệu cậu với mọi người, đúng như anh nói, họ rất thân thiện!

Bữa ăn đầy thân mật , mọi người thì cười nói vui vẻ nhưng chỉ có mình cậu lặng im không nói gì nhưng cậu lại phát hiện ra nhiều điều rất thú vị ở anh, thì ra ở cuộc sống đời thường anh ta rất hiền, lại dễ bị người khác bắt nạt, nói chuyện thì cũng không quá cứng nhắc mà lại có phần "thiếu muối"


"Tại Hưởng, mời em một ly"- anh cầm ly rượu lên cụng với cậu một cái,cậu lúc này chưa uống đã say mặt đỏ tía tai, chỉ dám cúi đầu.

Uống không bao nhiêu nhưng Tại Hưởng đã ngà ngà, lại có chút muốn ói. Nếu cứtiếp tục như vậy thì đừng nói là về nhà, muốn đi vệ sinh cũng khó khăn. Tốt nhấtlúc còn một chút nhận thức nên về nhà đắp chăn

"Xin lỗi mọi người, em phải về rồi"- Cậu nói dứt câu, rồi vẫy chàomọi người xong liền xoay người chạy vào toilet giải quyết trước đã. 

Chung Quốc nhìn theo bóng dáng nhỏ bé kia đôi môi quyến rũ khẽ nhếch lên một cái. Anh giao phần còn lại cho thư kí của mình, trực tiếp đứng lên đi vào nhà vệ sinh.

Trong lúc đó cậu vẫn đang vừa giải quyết vừa lầm bầm. Quán ăn này, cái gì cũng tốt từ thức ăn đến cách phục vụ chỉ trừ mỗi nhà vệ sinh ở đây sao mà tối quá!

Đang lúc "giải quyết bầu tâm sự" cậu nghe tiếng như ai đó đã khóa trái cửa nhà vệ sinh và đi đến gần phòng vệ sinh của cậu. Với chút lý trí còn lại Tại Hưởng như cũng nhận ra có điều gì đó không ổn liền kéo khóa quần, chỉnh quần áo gọn gàng mở cửa ra ngoài.

Cánh cửa vừa mở ra, cậu đã thấy khuôn mặt anh tuấn của Tuấn Chung Quốc, Tại Hưởng khẽ giật mình

"Chào...chào anh..em...ummm..."- Chưa kịp nói hết câu môi cậu đã bị chặn lại bởi đôi môi bá đạo của anh, anh đưa tay ra sau đỡ lấy gáy cậu mà bắt đầu một nụ hôn sâu, nụ hôn kèm thêm hơi men khiến cậu đã say càng thêm say, muốn đẩy anh ra cũng không còn đủ sức.

Biết con mồi đã hết sức chống cự anh đẩy nhẹ một cái đã khiến cậu ngã xuống ngồi yên vị trên nắp bồn. Anh tiến lại luồn tay vào áo cậu, mơn trớn nhẹ nhàng trên làn da mịn màng của cậu, mỗi một nơi anh lướt qua đều như có dòng điện trong người Tại Hưởng, cảm xúc kì lạ đánh thẳng lên đại não khiến cậu như không còn là chính mình mà bắt đầu rên rỉ.

" Chung Quốc...umm...nóng.. đừng...umm sờnữa...tay...aa...bỏ ra...nya..." 

Lời nói của cậu hiện giờ dùmang ý nghĩa phản kháng nhưng với giọng nói ngọt lịm kèm theo tiếng rên rỉ của cậu chỉ khiến anh càng muốn dày vò cậu, nhấn chìm cậu vào bể dục vọng. Tay anh mơn trớn càng lúc càng mạnh hơn, không còn là sờ soạng bình thường nữa mà bắt đầu cởi áo cậu ra. Anh khẽ dừng lại để ngắm nhìn cơ thể cậu, từ yết hầu quyến rũ đến nhũ hoa đỏ hồng chưa đừng được ai chạm qua, lồng ngực cậu liên tục phập phồng lên xuống khiến con quái thú trong người Tuấn Chung Quốc trỗi dậy, anh quan sát tỉ mỉ con cừu non đang dần trở nên dâm mỹ, khao khát được anh chạm vào liền khẽ buông lời trêu chọc.

"Em muốn gì nào? Bảo bối hư hỏng của anh" Bàn tay xấu xa bắt đầu lần mò dần xuống dưới chạm nhẹ vào đũng quần của Tại Hưởng khiến cậu giật mình, dùng tia lí trí cuối cùng đánh thức bản thân" Tại Hưởng tỉnh lại đi, anh ta chỉ đang chơi đùa với mày thôi, anh ta chỉ muốn thân thể mày thôi. Tỉnh lại đi! Mày không được sa ngã như vậy."


"Không...Buông tôi ra"- Tại Hưởng dùng chút lực đạo còn sót lại để đẩy anh ra, nhặt áo lên nhanh chóng mặc vào. Thay vì tức giận hay ngạc nhiên Chung Quốc lại nhếch mép một cái như mọi chuyện đã nằm trong dự tính của anh
Khi Tại Hưởng cài được nút áo đầu tiên thì từ đằng sau lưng anh bắt đầu ôm lấy cậu, đầu anh dựa vào cần cổ cậu phả ra hơi nóng khiến cậu giật mình mà rụt người lại

" Để anh " Anh nhẹ nhàng thì thầm vào tai cậu, sau đó vươn lưỡi ra liếm liếm vành tai khiến cậu bị đánh úp bất ngờ mà bật ra tiếng rên rỉ. 

Nhưng không dừng lại ở đó, bàn tay hư hỏng của anh vừa cài cúc áo vừa tiện thể ăn đậu hủ sờ mó khắp vùng ngực mịn màng của cậu. Cậu cảm nhận được "cái đó" của anh đang cương lên cọ xát vào đùi non của cậu, từng chút từng chút khiến cả người cậu nóng ran. Sự kích thích từ hai phía khiến cậu không thể kiềm chế, dần buông vũ khí đầu hàng!!!

Cậu cúi đầu xuống đỏ mặt lí nhí nói!

"Em không muốn ở đây". 

Có lẽ cậu điên rồi thừa biết kết quả chẳng đi về đâu nhưng tại sao lại muốn vướng vào cuộc tình ái khi say này chứ. Nhưng được lên giường với Tuấn Chung Quốc trên đời này không phải ai cũng có diễm phúc đó. Tại Hưởng à, mày được anh yêu thương ở trên giường một đêm không phải là hạnh phúc rồi sao? Bản thân cậu giờ đây không còn đủ sức để chống lại sự cám dỗ mang tên Tuấn Chung Quốc nữa rồi. Vậy cứ để anh yêu thương thân thể cậu dù chỉ một đêm thôi. Vậy là đủ rồi!

"Được, chúng ta về nhà"- Chung Quốc khẽ hôn lên môi cậu, kế hoạch lừa con thỏ ngây thơ vào bẫy đại thành công

Bảo bối, chút nữa thôi em sẽ thuần phục trước anh. Nếu anh không làm em khóc mà cầu xin anh tha mạng thì anh không phải là Tuấn Chung Quốc.

-----------------------To be contine ----------------------------

Continue Reading

You'll Also Like

93.1K 2.9K 75
Alastor X Female Reader You and Alastor have been best friends since you were 5 years old. With Alastor being the famous serial killer of your time...
134K 2.7K 44
"You brush past me in the hallway And you don't think I can see ya, do ya? I've been watchin' you for ages And I spend my time tryin' not to feel it"...
548K 17.1K 74
Hiraeth - A homesickness for a home to which you cannot return, a home which maybe never was; the nostalgia, the yearning, the grief for the lost pla...
407K 12.3K 94
Theresa Murphy, singer-songwriter and rising film star, best friends with Conan Gray and Olivia Rodrigo. Charles Leclerc, Formula 1 driver for Ferrar...