(12 chòm sao) Tìm lại

By Cancernicus

4.3K 238 80

Hãy cho tôi tình yêu thương, tôi sẽ ở bên người đến hồi tận thế. Ban tôi một một đôi cánh, vì người tôi có th... More

Giới thiệu nhân vật
Chap 1: Thập vị chiến binh của Zodiac.
Chap 2: Quá đà... Xa tầm với. Tách rời và hợp nhất.(1)
Chap 3: Quá đà... Xa tầm với. Tách rời và hợp nhất.(2)
Chap 4: Gặp lại rồi, biết nói gì đây?
Chap 5: Quyết đấu- Mừng quay trở lại.
Thông báo
Chi tiết về các nhân vật trong truyện.
Chap 6: Là cậu!
Chap 7: Tình hình rất là... tình hình.
Ngoại truyện 1: Anh, em, hoa anh đào và những kỷ niệm. (XN-TB)
Chap 9: Truyền thuyết Thập Thần.
Chương 10: vì...
Xin Chào
Chương 11: Tối an lành.
Chương 12: Thi xong là lúc xoã, là lúc... tỏ tình.

Chap 8: Bất ngờ nối tiếp bất ngờ.

93 9 21
By Cancernicus

Học sinh đang dần đổ lên sân trường từ căn tin hay các khu vực khác, cũng phải, giờ giải lao cũng đã kết thúc rồi. Tiếng nói chuyện rộn rã khắp các cầu thang, hành lang lên lớp học.
Trường mà Thiên Yết và Cự Giải theo học có tổng cộng 6 khu A, B, C, D, E, F theo thứ tự lần lượt là, nơi làm việc chính của các giáo viên, khu học của khối 8+ 9, khu học của khối 6+ 7, toà nhà của các câu lạc bộ và khu liên hợp các bộ môn. Khu A của trường có tổng cộng ba tầng với cách thiết kế cứ như một toà nhà cổ phối gam màu nhẹ nhàng cùng lối kiến trúc của Pháp vào thế kỷ XIX, XX, ngay gần khu A là khu B_ khu học của khối 9, hai khu chỉ cách nhau đúng một vườn hoa (Khu A nằm chếch phía sau khu B). Phòng giáo viên nằm ở tầng hai khu A, đứng trước đó là có thể thấy bao quát toàn bộ sân trường.
Thiên Yết bước ra từ phòng giáo viên, khép cửa lại rồi thở dài, bền ngoài Cự Giải đang đứng nhìn xuống sân vô cùng chăm chú, đến nỗi không nhận ra sự có mặt của Thiên Yết. Thấy vậy, cậu liền đi tới, tính vỗ vai Cự Giải thì Sư Tử liền ngăn lại:
- Đổi cho tôi.
Thiên Yết không phải dạng chậm tiêu hay ngu ngốc gì nên liền hiểu ý, đứng yên cho Sư Tử đọc thần chú. Chớp mắt một cái, cậu đã thấy cơ thể mình mờ ảo như khói và một bản thân khác trước mặt.
- Không sao chứ?- Xử Nữ bay đến bên cạnh hỏi thăm.
Thiên Yết nghe tiếng liền nhìn qua, không kiềm mà thốt lên một câu trêu chọc:
- Cũng biết quan tâm người khác hử?
- Nên gọi một tiếng anh đi, đằng nào tôi cũng lớn hơn cậu 2 tuổi.
- Vâng vâng.- cậu đáp theo một kiểu "sao cũng được"
Nhưng mà có một điều chắc chắn đó là chiến tranh giữa hai người này đã kết thúc rồi.
Về phần Sư Tử, trong thân xác của Thiên Yết, anh ban đầu có chút không quen với cơ thể mới này song cũng đã chóng ổn định rồi bước đến bên cạnh Cự Giải. Thiên Yết không khỏi thắc mắc Sư Tử có chuyện gì mà phải nói trực tiếp với Cự Giải.
- Đang cảm nhận linh khí của Ma Kết sao?
- Ừ- Cự Giải nhìn qua khi nghe tiếng gọi rồi đáp vô cùng nhẹ nhàng.
- Có Song Ngư mà, không sao đâu.- anh an ủi rồi đặt tay lên đầu cô xoa nhẹ, mắt cũng đưa xuống nhìn số học sinh vào lớp đang ít dần.
-Ừ.- Cô khoanh tay đặt lên lan can, tựa đầu xuống.

Hình như phía đằng sau có mùi giấm chua. Thiên Yết đang hơi khó chịu. Mặc dù là nhìn thì là Thiên Yết Cự Giải nhưng qua mắt anh thì là Sư Tử Cự Giải đấy.
Còn về phía Cự Giải, cô hơi ngạc nhiên vì Thiên Yết chưa từng hành động như vậy, hai người thân thì thân đấy nhưng luôn xem nhau là bạn bè, thậm chí là còn chưa từng nắm tay. Có lẽ nào đó...

- Nếu không phải là vì giữ thể diện cho Yết và Giải, anh liền đến ôm em thật chặt, Bạch Dương.
- Em biết.- cô ngẩng đầu lên, quay qua cười hiền dịu, cô quả nhiên đoán không lầm- Tới khi tìm được thân xác, em nhất định, không đẩy anh ra.

Cả đám phía sau được một phen ngạc nhiên. Sư Tử và Bạch Dương, quả nhiên không thể xem thường. Không ai nói một câu lại có thể nhận ra được đối phương.

- A Ma Kết, chị về rồi.- Cự Giải đột nhiên cất tiếng làm tất cả đều quay lại.
Thiên Yết nghe thế cũng nhìn lại xem liền thấy Song Ngư, có vẻ mọi chuyện đã ổn thoả rồi.
Không hiểu vì lý do nào đó, tất cả, dù là ở linh hồn hay thể xác đều có thể nghe tiếng của Cự Giải. Lý ra, chỉ có nhóm nữ mới có thể thôi bởi họ được liên kết về linh hồn. Nhưng hiện tại, điều mọi người chú ý vẫn là câu chuyện của hai người nào đó và cả chuyện của Song Tử chưa giải quyết xong.
Tuy nhiên, chưa hỏi được gì thì chợt có tiếng nói (mà theo Cự Giải là lạnh cả sống lưng):
- Hai em bây giờ còn làm gì ở đây?
-Ahaha...em... chào thầy....hiệu trưởng.- Cự Giải tự lúc nào đã được Bạch Dương "trả xác" đáp một cách miễn cưỡng. Phải, đúng là lạnh sống lưng đấy nhưng mà ở một khía cạnh khác.
-Chào.- khác hẳn với cô nàng kia, Thiên Yết lại vô cùng thản nhiên, thản nhiên đến mức đáng sợ. (Cậu cũng đã "hồn về với xác")
---------------
Hiện tại, mấy đứa nhỏ nhà mình đang ở một nơi rất là khang trang, lịch sự và sạch sẽ (Xử Nữ thích điều này), không phải phòng học mà họ đang nhàn nhã ngồi thưởng trà cùng xấp tài liệu trong...phòng hiệu trưởng.
-Không thích.- Thiên Yết ngắn gọn.
-Em không muốn- Cự Giải cũng phũ phàng.
-Làm ơn- và người ngồi phía trước hai người trên không ai khác là thầy hiệu trưởng "puppy eyes" nhìn cầu khẩn.
-Không!- hai người nào đó quả quyết.

Chuyện là trong một buổi đại hội liên đội, thầy hiệu trưởng đã lia mắt xanh trúng hai người này đây.
Theo nguyên tắc thì đại hội liên đội mỗi lớp cử ra hai người đi dự để ghi chép cũng như góp ý cách làm việc trong năm. Nhưng nói và làm là hai đường thẳng song song, thường thì trước khi bắt đầu, tổng phụ trách sẽ chỉ đạo, bắt buộc là nhất định phải chọn ý kiến này, ý kiến kia,... Mọi chuyện luôn như thế và nội dung họp năm nào cũng giống nhau nên hầu như chẳng ai ghi chép cả, nội dung quá nhiều và quá dài, cứ thế cũng không ai biết cuộc họp diễn biến ra sao.
Thiên Yết và Cự Giải đại diện lớp đi họp năm hai người lớp bảy cũng chính là lúc hai người được biết đến nhiều nhất. Chuyện là giữa một đám lộn xộn lại hiện lên hai thánh cần cù bàn luận, ghi chép thì không bị chú ý là chuyện lạ. Cơ mà đó chưa là gì, hai người này còn đi trái với sự sắp đặt của tổng phụ trách, liên tục thêm thắt ý kiến của bản thân. Tuy nhiên, không khó chịu, thầy tổng phụ trách lại "ưa" hai con người này (tội cái thầy lại prefer Thiên Yết hơn 😂) và nhờ họ, buổi đại hội "được" kéo dài. Cơ mà...do hai người quá ư là"trai xinh gái đẹp đi" nên chẳng ai khó chịu gì cả. Hôm đó, thầy hiệu trưởng có việc nên ngang qua, vừa chuẩn lúc Cự Giải phát biểu, ý kiến đúng đắn, cách nói dứt khoát, thêm cả Thiên Yết cẩn thận thêm thắt khiến trong đầu thầy nảy lên ý tưởng muốn hai cô cậu học sinh này làm thư kí cho thầy đây.
Cứ thế, tiếng lành đồn xa, sau hôm đó, rất nhiều học sinh kể cả lớp trên, lớp dưới gì đều nghe danh hai người, vậy nên bỗng đùng một cái, hai người có nguyên fan club. Thiên Yết thường xuyên bị thầy tổng phụ trách kéo xuống xử lý đống tài liệu giúp, dần dà đảm nhiệm luôn chức liên đội trưởng. Vì Thiên Yết bị liên đội lấy rồi nên thầy hiệu trưởng kéo Cự Giải đi phụ giúp các công việc, sau đó cô liền được đặc cách thành hội trưởng hội học sinh khi chỉ mới lớp 7. Mà chuyện là hai người này quen làm việc chung với nhau rồi, không ai ăn ý hơn cả nên xét về liên đội thì Giải làm thư ký cho Yết nhưng xét về hội học sinh thì Yết làm thư ký cho Giải.
Chuyện ổn thoả, yên bình được một năm rưỡi thì xảy ra vấn đề. Vì hai người họ quá tài năng, quá nổi trội, việc học luôn đứng đầu, thầy cô yêu mến, dần dà có nhiều người bắt đầu ghét hai người, còn phải kể đến việc hai người quá thân mật dẫn đến fan người này ghét người kia. Thiên Yết bị phần lớn tẩy chay bởi cả về tính cách của cậu ít nói khiến nhiều người tưởng cậu khinh thường mình, sau đó cậu nghỉ học khi chỉ mới học một tuần năm lớp 9. Chuyện sau đó ai cũng biết.

Nhưng bây giờ thì đó là chuyện quá khứ rồi, mình quay về hiện tại đi nào.
- Lúc hai em nghỉ, thầy Lâm (thầy tổng phụ trách) cũng lên đây ngồi uống trà bảo thầy phải tìm cách để hai em đi học lại. Cả núi tài liệu còn chưa kịp xử lí, thiếu hai em thì đúng là cả liên đội lẫn hội học sinh đều tắc nghẽn mà.- thầy hiệu trưởng thở ngắn than dài.
Thầy tính ra năm nay cũng trẻ, mặt mày sáng sủa, trông thông minh, và khá ra dáng soái ca, có điều là....thầy chưa có vợ mà thôi.

- Xin đính chính với thầy là em không có nghỉ, điểm chuyên cần vẫn đầy đủ.- Cự Giải lên tiếng phát biểu, cái nguyên nhân khiến cô lạnh sống lưng là đống tài liệu này đây chứ thầy hiệu trưởng nào có đáng sợ.
- Nhưng em cứ lấy cái cớ cần làm quen lớp mà trốn việc, đó mới là vấn đề.
Thiên Yết nhìn người thầy hiệu trưởng đáng kính của trường đang ngồi trước mặt hai đứa nài nỉ mà thở dài. Không lẽ lúc anh nghỉ, hội phó hay đám uỷ viên không làm hết được hay sao chứ, hội học sinh lẫn liên đội đâu phải chỉ có một người.
- Mất hình tượng.- Thiên Yết phán.
--------------------Ta cùng lướt về phía các linh hồn.---------------
Hiện tại, các sao nam đang nói chuyện với sao nữ qua Song Tử thứ hai và ngược lại. Không biết vì một lý do nào đó tất cả đề có thể nhìn thấy cũng như giao tiếp với cô ấy.
Tóm gọn cái nội dung cuộc nói chuyện thì ban đầu cũng là hỏi han, hường phấn này nọ xong bắt đầu xác định tình hình. Song Tử có hai tính cách, chuyện đó thì trừ Bảo Bình và bản thân cô ra thì tám người còn lại đến lúc cuối cùng ở Zodiac mới biết. Hai tính cách thực ra là hai linh hồn chỉ là trú trong cùng một thể, từ lúc sinh ra đã như vậy. Trận chiến ở Zodiac đã khiến linh hồn tách ra, hai Song Tử cũng bị chia cắt. Lúc ở buổi lễ, trong lúc bay vòng vòng xem trường, Song Tử chợt cảm nhận được linh khí của linh hồn kia nên đã đi tìm, sau gặp nhau, họ lên sân thượng để nối liên kết tạm thời bởi dẫu sao cũng là lớn lên cùng nhau, sớm đã xem đối phương như chị em không nỡ xa rời. Trong lúc hình thành liên kết, vì tốn nhiều mana mà còn ở dạng linh hồn nên khi mọi người đến không thể thấy Song Tử. Chuyện là vậy đấy. Nhưng khi hỏi Gemini (Song Tử thứ hai) rằng cô đã đi đâu thì đều bị từ chối trả lời, điều mà mọi người nhận được chỉ là câu nói:
- Mọi người sẽ sớm biết thôi.
--------------------Trở lại cuộc đàm phán trên kia-------------
- Thầy Vĩnh An, em thiết nghĩ là liên đội trưởng và hội trưởng hội học sinh cũng phải thay đổi rồi. Thường thì lên lớp 9 đều sẽ đổi thành viên mới mà.- Cự Giải sau một hồi dây dưa, uống một ngụm trà rồi gút lại vấn đề.
- Hả? Chưa đổi nữa à?- Thiên Yết thắc mắc.
Hai con người nào đó đang nhìn Thiên Yết với cặp mắt bất lực. Khi ấy, Thiên Yết mới chợt hiểu ra, gật đầu.
Đại hội liên đội và cuộc họp tổng hội học sinh diễn ra vào tháng chín, luôn vậy, lúc đó là vừa vào năm học mới, toàn bộ sẽ bầu cử ban chỉ huy mới và các thành viên nào lên lớp 9 sẽ không tiếp tục đảm nhiệm các vị trí nữa để tập trung cho việc học. Vì lẽ đó, đại hội liên đội, ban chỉ huy cũ sẽ tham dự đại hội cùng các thành viên mới để làm các thủ tục và liên đội trưởng cũ sẽ là người chủ trì,... sau đó hội học sinh mới dựa vào các chức vụ mới, mở cuộc họp để tránh việc trùng lặp chức vụ. Mà Thiên Yết, con người liên đội trưởng kia lại nghỉ nên đâu thể thực hiện mấy cái kia được. Cũng phải nói, liên đội là toàn trường chứng kiến, bỏ phiếu (thường là tổng phụ trách chọn nhưng sau vụ Yết Giải liền đổi thành thế này) nên buộc phải làm trước, mà đại không không tổ chức thì hội học sinh sao tiếp tục.
- Thế thì thầy có một yêu cầu này- thầy hiệu trưởng đổi mode nghiêm túc, hai người kia cũng chú ý lại.- các em hãy tiếp tục đảm nhiệm chức vụ đến khi hoàn tất lễ hội trường đổi lại, thầy sẽ giúp đỡ các em trong việc tìm kiếm các thân xác, thế nào?
Cự Giải ngạc nhiên, vô thức đứng lên, mở to mắt nhìn. Thiên Yết vẫn điềm tình ngồ nhưng sắc mặt thay đổi rất nhiều, chút ngạc nhiên xen lẫn khó chịu và nghi ngờ. Các linh hồn trừ Gemini ra cũng giật mình nhìn lại. Thầy là ai? Sao lại biết những chuyện này? Thật nhiều câu hỏi chưa kịp thốt ra thì thoắt một cái tất cả có cảm giác như một luồng gió toả ra từ Vĩnh An, chuyện ở sân thượng lại diễn ra, mọi người lại thấy nhau trong sự ngạc nhiên và có chút thảng thốt. Mười linh hồn, không ai bảo ai liền lập tức quỳ xuống, thể hiện rõ sự tôn kính với người trước mặt, Yết và Giải cũng không khỏi bất ngờ với việc đang xảy ra. Riêng Gemini, cô chỉ đứng, khuôn mặt thanh tú vẫn lạnh nhìn người trước mặt đang có sự biến đổi. Vĩnh An, vẫn diện mạo đó nhưng mái tóc đã chuyển sang màu bạch kim, trang phục cũng thay đổi và trên tay liền xuất hiện thanh kiếm dài. Gemini ban đầu là hình dáng giống y hệt Song Tử cũng thay đổi, tóc cô dài ra, trên hai búi tóc được cài hoa, đôi mắt có gì đó sắc sảo hơn, bộ kimono được điểm xuyết trở nên vô cùng rực rỡ và chiếc quạt gấp trên tay đổi thành dạng nan với các hoạ tiết thanh tao, đẹp đẽ.

Trong khi mười hai con người kia đang tạm thời "bốc hơi lời", thì người vốn là thầy hiệu trưởng Vĩnh An liền lên tiếng:
- Đứng lên đi, hai ta không thích lễ nghi cầu kì.- các sao nghe vậy liền làm theo, điều đó lại càng khiến Yết Giải thắc mắc về thân phận người này, ai lại có thể khiến mười vị chiến binh vĩ đại của Zodiac nghe theo như thế chứ?
Gật đầu cười hài lòng, người liền tiếp tục:
- Tự giới thiệu vậy, ta là Lục thần Thiên Kiếm còn cô gái các người gọi Gemini là Ngũ thần Thuỷ Điệp. Hai ta là sức mạnh tấn công và phòng thủ trong thập thần của Zodiac.
--------------------------end chap 8-----------------------------
2697 từ không kể từ dòng này trở đi.
*cúi đầu*
Cho mình nhận xét nhé!
22/6/2018
🌙Cancernicus🌙
Hanawa Xenia.

Continue Reading

You'll Also Like

45.6K 4.4K 39
Tổ chức năng lực siêu nhiên không thấy bảo vệ thế giới mà toàn chỉ thấy họp hành ở haidilao? - Oner - Moon Hyeonjoon x Zeus - Choi Wooje. Gumayusi...
65.1K 5.1K 59
tên không liên quan đến nội dung:) xàm - nhạt - ooc
145K 8.8K 143
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...
686K 25.4K 57
bắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU...