[BaekYeon] The Emissary Of De...

By PinocchioSoon

4.1K 395 229

The Emissary Of The Death - Sứ giả của Thần Chết "Sau khi chết, bạn có biết còn có cả một thế giới khác đang... More

Chapter 1
Chapter 2
Chapter 3
Chapter 4
Chapter 5
Chapter 6
Chapter 7
Chapter 8
Chapter 9:
Chapter 10 (End)

The Emmisary Of Love

357 37 16
By PinocchioSoon

Phụ lục cho những ai yêu thích Happy-Ever-After Ending 🤗🤗

...

Ngày 19 tháng 6 năm 2XXX

3:00 PM

Bãi trượt tuyết số 3 - Hokkaido - Nhật Bản

Một đám sinh viên người Hàn Quốc đùa la inh ỏi, duy chỉ có một đứa con trai là tách biệt. Cậu chàng gối đầu trên cái balo to đùng, nằm dài ra hưởng thụ cái nắng của buổi chiều chiếu thẳng vào gương mặt trắng nhợt nhạt của mình.

Nắng chiều có tác dụng trong việc làm nổi bật mái tóc đỏ hung của cậu, điều đó dễ dàng trở thành đề tài bàn tán cho nhóm con gái ngồi trong lều trại cách đó vài mét.

- Mấy bồ có thấy anh Baekhyun thật cool không? Mình chỉ ước một lần được chạm vào mái tóc đỏ tự nhiên của ãnh!

- Mơ đi, Semi! Vì anh ấy là của mình đó! - Cô sinh viên ngồi cạnh vui vẻ phản đối và điều đó làm cho không khí của cuộc trò chuyện thêm sôi nổi.

Tiếng ồn đủ to mặc dù Baekhyun đã mang headphone và mở nhạc ở mức cực đại. Giấc ngủ không mấy ngon, Baekhyun bật dậy, nắm lấy balo rồi bước đi.

Vốn dĩ cậu chỉ muốn đi xa khỏi đám con gái lắm lời kia, nhưng không ngờ rằng lại chuốc vào cho mình thêm một sự phiền phức khác.

Baekhyun đã chọn nơi vắng nhất và xa nhất khỏi đám bạn cùng trường ồn ào của mình, đến với một bãi tuyết ít người hơn. Ngay khi cậu vừa đặt balo xuống góc cây, chưa đặt mông xuống thì liền có một cái gì đó, hay đúng hơn là một ai đó trong bộ đồ trượt tuyết tím chói mắt tông thẳng về phía cậu.

Baekhyun bị hất ngã với "người tím" ở phía trên, cố bám chặt về phía cậu và họ đang lăn với vận tốc rất nhanh về phía cuối dốc.

- Cá...cái quái...gì vậy? - Baekhyun hét lên, cố tách ra khỏi sự kiềm kẹp của "người tím" - Thả tôi ra!

- T...tôi...không...thể!

Giọng nói vang lên và nó giúp Baekhyun phân biệt được giới tính của "người tím". Đó là một cô gái, nhưng không xác định được tuổi tác vì cái bịt mặt và mắt kính mang những sắc thái khác nhau của màu tím kia.

- Buông tôi ra đi! - Baekhyun cảm thấy chóng mặt cực kì và giờ cậu chàng chỉ có thể trông thấy được màu tím của bộ đồ trộn lẫn với màu trắng tinh của mặt tuyết.

Cô gái kia chứng minh cho việc cô ấy sẽ không làm như thế khi càng siết chặt lấy Baekhyun.

- Tôi...sợ lắm!

Baekhyun đảo mắt, họ vẫn đang lăn xuống và cậu không thể để cho nó tiếp diễn.

- Cô buông tôi ra, chúng ta sẽ ngừng quay và tôi hứa sẽ giúp cô không bị rơi xuống!

Đó gần như là một lời nài nỉ và "người tím" có vẻ bị thuyết phục. Cô gái nhút nhát bỏ một tay ra khỏi vòng eo của Baekhyun và kết quả là cậu không quay theo cô nữa vì Baekhyun giữ thăng bằng cực kì tốt.

- Hey, cứu tôi! - Cô gái hét lên trong hoảng sợ khi không biết cách nào để làm cơ thể mình ngừng rơi xuống dốc.

Đáng lí Baekhyun sẽ không nhúng tay vào những vụ này. Dù sao cuối dốc cũng không còn xa, cô gái cũng sẽ chẳng gặp nguy hiểm. Những gì cô ấy cần làm là lội bộ lên trên phía dốc thôi. Tuy nhiên, Baekhyun không hiểu vì sao cậu lại ngồi dậy, gấp gáp chạy theo tiếng thét the thé của cô gái nhát cấy kia.

Không khó cho Baekhyun tóm được bàn tay đang huơ điên cuồng của cô gái và dễ dàng kéo cô lại.

Do lực xuất phát của cậu khá mạnh, "người tím" bị kéo giật ngược trở lại, làm phản lực đẩy cả hai cơ thể vùi xuống tuyết nhưng lần này, họ nằm yên với tư thế mặt đối mặt.

Vừa rồi vì xay xát với mặt tuyết, khẩu trang và kính chuyên dụng của cô gái bị rơi ra, làm lộ một khoảng gương mặt đẹp nao lòng người.

Trái tim Baekhyun như có ai bóp lấy và hẫng đi một nhịp khi cậu nhìn thấy gương mặt kia. Phụ nữ đẹp, hai mươi hai năm cuộc đời cậu đã thấy nhiều. Nhưng không hiểu sao vẻ đẹp của cô gái này lại khiến lồng ngực cậu đau đớn và thốn đến vậy. Rõ ràng không phải là người quen, nhưng lại vô cùng quen thuộc.

- Cậu... - Cô gái mấp máy đôi môi nhỏ hồng rất xinh xắn của mình - ...cậu đau ở đâu à?

Baekhyun lắc đầu, vẫn còn chìm trong cơn mê với gương mặt của người phía trước.

- Vậy sao lại...khóc?

Baekhyun chơm chớp mắt, hai bờ má ướt đẫm và lạnh ngắt làm cậu xấu hổ. Cậu thanh niên liền ngồi dậy, phá đi khoảng cách nguy hiểm vừa rồi của cả hai người họ.

- Tôi không khóc! - Cậu hờ hững lên tiếng, lấy tay quệt lên má và hành động đó làm cô gái bên cạnh cười ngất. Nụ cười tươi tắn của cô một lần nữa khiến tim cậu thắt lại. Baekhyun ghét cái cách cơ thể cậu phản ứng với người con gái lạ mặt kia - Gì vậy?

Cô gái chỉ vào hai tay của cậu, Baekhyun mới nhớ cậu đang mang găng tay và nó ướt nhẹp tuyết. Hay đấy, cậu mới làm trò hề cho người ta xem.

- Sao cũng được! Tôi đi đây! - Baekhyun bực dọc lên tiếng, cậu không muốn nhận thêm một phản ứng lạ nào từ cơ thể nữa.

- Gượm đã! - Cô gái với bộ đồ tím đứng dậy, có hơi loạng choạng và Baekhyun không thể đứng trơ mắt nhìn.

Cậu đỡ lấy một cánh tay của cô gái, vô tình khiến cô tựa vào người mình.

Cô gái lạ có chút bất ngờ, lúc đưa mặt lên nhìn thì thấy đôi mắt của Baekhyun, một lần nữa rươm rướm nước mắt mà nhìn cô.

"Có phải anh vẫn còn nhớ em không?"

Cô gái thầm hỏi và cảm thấy đầy ấp hy vọng về điều đó.

- Cô đứng vững được không?

Cô gái sực tỉnh, gật đầu với hai má hơi ửng đỏ và cảnh đó khiến Baekhyun khó chịu, vì cái bản năng chết tiệt của cậu đang không ngừng la hét lên để biểu đạt sự xinh đẹp và đáng yêu của cô gái.

Khi "người tím" lấy lại được thăng bằng, Baekhyun vội rút tay ra.

- Đừng vội đi! - Cô gái gọi cậu lại bằng một nụ cười có chút bẽn lẽn - Tôi có thể biết tên của cậu được không? Dù sao cậu cũng vừa cứu tôi khỏi...

- Không cần đâu! - Baekhyun từ chối liền tắp lự và cậu có chút tự trách khi thấy gương mặt bỡ ngỡ của cô gái trước sự khước từ thẳng thừng của cậu - À, ý tôi là không cần thiết phải làm như vậy! Cũng chỉ là việc nhỏ thôi!

Cô gái lắc đầu, mỉm cười rất tươi và Baekhyun ngoảnh đi, cậu không nghĩ cơ thể mình có thể kháng cự được nữa.

- Tôi không nghĩ vậy đâu! Cậu đã giúp tôi rất nhiều! - Những gì cô nói đều là sự thật - Tôi muốn đền đáp nó!

Baekhyun trố mắt, cậu không nghĩ cô lại nghiêm túc đến vậy.

- Thôi nào! Tôi tên Taeyeon, còn cậu?

Cô gái có tên Taeyeon xòe bàn tay với găng tay màu tím sẫm về phía trước mặt Baekhyun. Cậu nhìn chầm chầm bàn tay ấy mặc dù màu tím chưa bao giờ nằm trong bản màu mà cậu ưa thích. Baekhyun đóng băng vì cái tên kia, nó khiến cậu vô thức ôm lấy ngực trái của mình, nơi con tim đang đập nhanh và mạnh như muốn nhảy xổ ra khỏi lồng ngực.

- Có phải, cậu nhớ ra được điều gì không?

Câu hỏi của Taeyeon như phát ra từ một nơi nào đó rất xa xăm, nhưng kì lạ cậu có thể nghe thấy rất rõ ràng. Baekhyun lo sợ, hoảng loạn và hoang mang vì sự có mặt của cô gái lạ này. Vì sao cơ thể cậu lại phản ứng quá mạnh trước một cô gái mang gương mặt và cái tên xa lạ mà trong hơn hai mươi năm qua cậu chưa từng gặp.

- Thật ra, cô là ai?

Baekhyun biết câu hỏi của cậu là không có cơ sở về mặt khoa học. Vì họ chưa từng gặp nhau trước đó nhưng có vẻ như cô gái này hiểu cậu rất rõ.

Một nụ cười khác làm bừng lên gương mặt Taeyeon, cô gái nhỏ kéo cái mũ to sụ của chiếc áo phao màu tím hoa cà ra, một suối tóc đen rơi xuống.

Baekhyun thề rằng cậu không thể giữ được bình tĩnh, cậu lại khóc. Nước mắt rơi như không còn nghe theo sự điều khiển của cả cơ thể và lí trí của cậu.

Trong vô thức, Baekhyun đưa tay của cậu lên, một cách rụt rè chạm lên mái tóc đen, dài và rất mượt.

Cô gái nhoẻn môi cười, chủ động chạm vào bàn tay của Baekhyun, điều khiển nó đặt lên gò má trắng trẻo của cô.

- Chào anh, Baekhyun!

Baekhyun vẫn còn tỉnh táo để nhận ra cậu đang một việc vô cùng khác thường, thân mật với một người cậu chỉ mới gặp chưa đến nửa giờ. Nhưng cậu không hiểu sao bản thân lại không muốn dứt ra. Cô gái với dáng người, gương mặt và cái tên khiến cậu rất đau lòng này, có phải họ đã biết nhau từ kiếp trước.

- Chúng ta, từng biết nhau? - Baekhyun hỏi nhưng rõ ràng anh không đãng trí đến mức một cô gái đẹp thế này đã từng gặp lại không ấn tượng.

Cô gái nhỏ gật đầu, mái tóc đen chuyển động trên bờ vai gầy.

- Vậy cô là ai? - Baekhyun cau mày rất chặt.

Với biểu cảm của cậu, Taeyeon biết Baekhyun đã quên hết tất cả những gì họ đã trải qua ở kiếp trước. Anh đã thực hiện rất đúng theo di nguyện của cô, bỏ lại tất cả sau lưng và tiếp bước về phía trước. Anh đã có một kiếp sống mới, vẫn ở trong thân xác của một con người của kiếp trước và dường như tính cách cũng vẫn vậy.

Cô biết được những điều này vì luôn âm thầm theo dõi anh. Taeyeon đã không bị tan biến vì vị thần mà cô gặp trong mơ, chính là Thần Tình Yêu. Ngài đã vô cùng cảm động với sự hy sinh của cả hai danh cho nhau và quyết định cầu xin một đặc ân từ Thượng Đế để hồi sinh linh hồn của Taeyeon, giúp cô tìm lại tình yêu của mình, một lần nữa.

Taeyeon cười thầm, Baekhyun của kiếp trước cũng rất lạnh lùng và xa cách với cô như thế này. Nhưng cô tin sẽ không lâu đâu, cô sẽ khiến anh lại yêu cô thêm một lần nữa.

Cô gái tóc đen cong môi cười, làm hé ra những chiếc răng đều và trắng như sứ.

- Nhân danh Thần Tình Yêu tối cao, sứ giả trung thành của ngài, Kim Taeyeon!









The End.

Thanks For Reading!

Bình chọn và Bình luận của các bạn luôn là động lực của mình ❤

...

Au's note: Fic này trong sáng nhỉ :)) hông có bất kì cảnh ấm tới nóng nào luôn 😆😆

Thực ra, mình cũng không thích xử lí theo hướng này lắm, nhưng nó có chút make sense là ổn haha =)) vì đây là lần đầu mình viết về thể loại tưởng tượng này, nên cũng rất khó để có được sự dẫn dắt và kết thúc hoàn hảo!

Cảm ơn các bạn rất nhiều, những người đã ủng hộ mình dù mình rớttt lười ^^~ Mình không chắc ngày trở lại, thực sự không chắc chắn vì một số nhóm fan của Baek và có cả một ít từ phía Taeng (mặc dù mình bias Tae) làm mình buồn vì cách cư xử của họ 😔😔 Nhưng mình mong sẽ cố gắng vượt qua được vụ đó 😶😶 Anyway, thousand thanks, my all readers ❤





Continue Reading

You'll Also Like

991 76 4
Nguyễn Tuấn Duy đã đánh đổi cả sinh mạng để lên một chuyến tàu, một chuyến tàu thay đổi tương lai. Đích đến không rõ, nhưng nếu chuyến tàu ngừng lại...
2.3K 306 8
định mệnh của tôi là em...
3K 145 3
sẽ ra sao nếu một công ty có hai boss và hai phe quyền lực khác nhau? maniac + guerrilla = mani'rrilla __________ vui lòng không chuyển ver khi không...
32.1K 2.4K 41
[textfic] Hyunjin hay Felix trẻ trâu? Cả hai __ Bắt đầu: 2/9/2022 Kết thúc:18/8 /2023