[COVER][EDIT] Living With Ido...

By Ali_ss

17.6K 826 68

Author : Athena_6789. Cover: Ali_ss Thể loại: hài, oan gia, ngược, hơi hành hạ Yuri-ssi chút xíu ^^ Một ngươ... More

Intro
Chap 1: Begining
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 26
Đôi lời nhắn nhủ =))
Chap 27
MAMA 2017
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48: Ending
HOÀN

Chap 25

281 18 5
By Ali_ss



 *cạch* - tiếng cửa mở.

Cả Yuri và Yoona đều sững sờ. Yoona vội giật tay mình ra khỏi tay Yuri.

_ " Oppa?" – Yoona.

Taecyeon cười nhẹ lách qua người Yuri và đặt môi mình lên môi Yoona. Bất ngờ cũng bối rối, Yuri nhẹ quay mặt đi. Yoona ngạc nhiên và có Yuri ở đây, cô cố đẩy Taecyeon ra nhưng bị anh ghì chặt lại.

Linh cảm của Taecyeon là Yuri đã thích Yoona. Anh làm vậy trước mặt Yuri như muốn nói " đây là người phụ nữ của tôi. Cô đừng có mơ mà động đến." Đồng thời cũng xem như chọc tức Yuri vì cú đấm hắn ta nhận lúc triễn lãm.

_ " Sao oppa lại đến đây?" Yoona đẩy mạnh Taecyeon ra, nhìn Yuri với ánh mắt lo ngại

_ " Ngạc nhiên không?" – Taecyeon nháy mắt với Yoona. Anh ôm nhẹ và hôn má cô - " Anh nhớ em lắm."

_ " Nhưng sao oppa lại đến đây?" – cảm giác Yoona lúc này không cảm thấy vui mà là ngạc nhiên vì sự hiện diện của Taecyeon.

_ " Bù đắp cho em."

_ " Bù đắp?"

_ " Mình hẹn hò nha."

_ " Nhưng chúng em sắp lên máy bay rồi."

_ " Không sao. Em sẽ kịp lên chuyến bay mà, nếu không về cùng chuyên cơ riêng với anh."

_ " Nhưng..." – Yoona hơi lo ngại.

_ " Anh đã chuẩn bị hết rồi. Nhanh lên, nếu không không kịp." – Taecyeon kéo tay Yoona đi.

_ " Đừng đi tiểu thư." Đi ngang qua Yuri, Yuri nắm cổ tay Yoona

Phút chốc Yoona lặng người vì lời nói chân thành đó.

_ " Quản lý Kwon cô yên tâm. Tôi nhất định đưa Yoona về đúng giờ. Bây giờ không còn thời gian, nến chúng tôi đi đây." – Taecyeon giật tay Yoona ra khỏi Yuri.

_ " Nhưng tiểu thư sẽ không kịp chuyến bay mất." – Yuri viện ra lí do cho lời nói vừa rồi. Cô cảm thấy ngực trái đau thắt

_ " Tôi sẽ về kịp mà. Tôi sẽ ra thằng sân bay, nên cô chuẩn bị hành lý nha." – Yoona.

Rồi Taecyeon nắm tay Yoona ra ngoài.

_" Mày sao vầy nè Yuri? Rõ ràng tiểu thư không phải là nơi mày có thể chạm đến. Biết rõ như vậy, nhưng cảm xúc này là gì đây? Yuri à.. tỉnh lại đi." – Còn lại Yuri với một mớ cảm xúc hỗn độn, Yuri đặt tay ngực trái, cô tự nhủ.

----------------------

Cuộc hẹn hò của Taecyeon và Yoona thì cũng như thường lệ, một nhà hang sang trọng. Những món ăn đắt tiền, một không gian yên tĩnh và một món quà đắt giá.

-----------------------

Sau buổi vui chơi, Krystal hớn hở chạy về phòng

_" Sao unnie không xuống? Chủ tịch lại nổi điên. Nhưng vui lắm unnie à."

Nhưng rồi Krystal im bặc cảm nhận được cái lạnh của căn phòng

_" Có chuyện gì à?" – Krystal nhìn quanh phòng chỉ còn mỗi Yuri ngồi đó.

_ " Mọi thứ em chuẩn bị xong hết rồi đúng không?" – Yuri đứng dậy cố trưng bộ mặt bình thường đến phát gượng.

_ " Yoona unnie đâu unnie?" – Krystal.

_ " À.. tiểu thư nói có việc ra ngoài. Nói em và unnie ra sân bay trước, rồi tiểu thư sẽ đến thẳng sân bay." – Yuri che dấu cho Yoona, vì Yuri biết nếu Krystal biết thì lại làm ầm lên.

_ " Ra ngoài? Unnie em đi đâu? Có quen ai ở đây sao ta?"

_ " Oh.. chắc vậy."

Còn 15p nữa là ra máy bay, nhưng Yoona vẫn chưa xuất hiện. Krystal thì cứ liên tục gọi Yoona lo sợ, vì chủ tịch hiện giờ đang nổi điên. Nhưng nhận lại chỉ là thuê bao. Krystal thầm nguyển rủa cô chị mình sao lại tắt máy ngay lúc này, tính không lên máy bay hay sao? Chuyện đó không phải là gì quan trọng. Nhưng lần này, nếu như gánh paparazzi ở Hàn và L.A không thấy Yoona có mặt ở sân bay thì lại có những bài báo trái chiều, dư luận sẽ lại nổi lên chuyện tình giữa Yoona và Taecyeon và Krystal không thích điều đó.

_ " Cô.....cô mau gọi Yoona về ngay. Cô làm quản lí cái quái gì vậy hả?" Lee So Man bắt đầu nổi giận, ông cầm xấp tài liệu trên tay và tiến đến Yuri

_ " Tôi xin lỗi."

_ " Tôi không cần lời xin lỗi, gọi cô ta về ngay cho tôi." – ông quát lớn khiến tất cả mọi người đều chú ý, Krystal cũng ngừng việc gọi điện thoại.

Yuri chỉ cuối gầm mặt.

_ " Cô chỉ là cái hạng quản lí cỏn con. Có thể mất việc bất cứ lúc nào, mà còn không biết nhiệm vụ mình làm gì à? Đó là phải theo sát idol của mình và phải định hướng cho idol mình hoàn thành các hợp đồng chứ không phải muốn bỏ là bỏ. Cô biết vì cô mà càng ngày danh tiếng công ty càng đi xuống không? Chưa kể nếu như hôm nay Yoona không có mặt trên máy bay, khi về Hàn bọn paparazzi lại có chuyện để nói, cô biết như thế chúng tôi thiệt hại thế nào không hả?" – Ông tức giận quát tháo , mắng mỏ Yuri mặc dù những chuyện đó là do quản lí trước của Yoona.

LSM quăng mạnh sắp tài liệu vào mặt Yuri, bất ngờ, Yuri cắn rang cam chịu. Nghe má phải mình rát buốt, Yuri chạm nhẹ thì cảm nhận được vết xước chừng 3 phân đang rì ít máu do một bảng kẹp tài liệu khứa phải.

[Au: cháu xin lỗi chú LSM nhưng vì fic chính ghi v nên con phải làm theo thôi =)))]

Không gian im lặng, tất cả idol và quản lý trong phòng chờ cũng lặng người, có lẽ đây là lần đầu ho thấy LSM tức giận như vậy. Krystal cũng lặng người, mọi thứ diễn ra quá nhanh.

_ " Chủ tịch ông quá đáng rồi đó." Krystal bước đến

_ " Còn cô nữa, cô cũng thừa biết những tin đồn rắc rồi unnie cô với tên Taecyeon đó cũng gây ra thiệt hại cho tôi biết bao nhiêu mà. Tôi công nhận hai chị em cô có tài, đó là lí do tôi không muốn mất 2 người. Mỗi lần 2 ngươi gây chuyên thì 2 người biết công ty phải giải quyết rắc rối, rồi thiệt hại ra sao không hả? Bộ hai người tưởng bồi thường xong là không có vần đề gì sao? Cô cũng thừa biết showbiz này rắc rối thế nào mà." – ông cũng nóng giận với Krystal.

_ " Xin lỗi chủ tịch, là lỗi của tôi." – Yuri không muốn Krystal vì mình mà rắc rối.

_ " Đương nhiên tôi biết là lỗi của cô. Nhưng tôi không quan tâm, điều tôi quan tâm lúc này là Yoona....Cô ta phải có mặt trên chuyến bay cô hiểu chứ?"

_ " Nhất định unnie sẽ kịp giờ." – Krystal.

_ " Còn 3 phút nữa làm lên máy bay rồi đó tiểu thư." – LSM – ông quay qua nói với mọi người - " Mọi người chuẩn bị ra máy bay."

Ngay lập tức quản lí và idol làm theo răm rắp. Chẳng dám chậm trễ.

_ " May là kịp. Cô thấy tôi canh đúng giờ không?" – Yoona hổn hển chạy vào, cô vuốt ngực vui vẻ cô còn chưa biết chuyện gì, cô nói với Yuri.

Yoona lúc này mới nhìn khuôn mặt Yuri, mắt đỏ ngầu, bên má có một vết xước. Yoona chau mày

_ " Có chuyện gì à? Má cô sao thế này?" – Yoona vừa định chạm vào nhưng Yuri đã né ra.

Yoona chau mày hành động khó hiểu của Yuri.

_ " Unnie đi đâu về đó?" – Krystal khó chịu trong lời nói.

_ " À..." – Yoona còn đang suy nghị.

_ " Ra máy bay thôi tiểu thư." – Yuri lên tiếng nhưng đó là một lời nói không cảm xúc khiến người nghe khó chịu. Thậm chí Yuri chẳng nhìn Yoona lấy một lần.

Yoona bắt đầu cảm thấy khó chịu bởi Krystal và Yuri. Cô chẳng hiểu họ bị cái quái gì. Và đám người kia tại sao lại nhìn cô với ánh mắt như thế?

Trên đường vào khoan VVIP. Yoona đi ngang qua LSM

_" Em về là tốt rồi." – ông thở dài. Cũng như mọi lần, ông chỉ dám hùng hỗ trút giận vào người khác, nhưng khi gặp Yoona ông đều nhẫn nhịn. Yoona cũng không mấy để tâm những gì ông nói, vì hiện giờ tâm trạng cô đang khó chịu hai con người đi trước kia

Vào khoang VVIP. Yuri vẫn hiển nhiên không nói lời nào mà chỉ sắp xếp hành lí. Yoona khó chịu tính mở miệng thì Krystal lên tiếng

_" Thật ra unnie đi đâu?" – Krystal khó chịu.

_ " Thái độ của em bây giờ là sao hả? Sao em dám dùng cái giọng đó với unnie? Rốt cuộc là có chuyện gì?" Yoona cũng đang bực mình giọng nói có phần gay gắt

_ " Không có chuyện gì đâu tiểu thư, cô mệt rồi nên nghỉ ngơi. Em cũng nghỉ ngơi đi Soo Jung." Yuri nhẹ nhàng lên tiếng khi thấy 2 chị em họ cãi nhau

_ " Không có chuyện gì à? Vậy thái độ cô với Soo Jung nãy giờ là gì đây?" – Yoona.

_ " Chỉ là do tôi hơi mệt thôi." – Yuri.

_ " Cộ nói vậy mà nghe được à?" – Yoona

_ " Yuri unnie....unnie còn giấu làm gì? Còn Yoona unnie, cuối cùng unnie đi đâu? Unnie có biết vì unnie mà Yuri unnie bị chủ tịch đánh không? Vết xước..." – Kyrs.

_ " Được rồi Soo Jung, em nghỉ ngơi đi." – Yuri cắt ngang.

Đến đây thì Yoona có thể hiểu được toàn bộ sự việc.

_ *cạch* - tiếng mở cửa khiến cả 3 chú ý.

_ " Hi.. Ồ .. em cũng ở đây à Krystal." – Taecyeon – " Anh ở khoan bên cạnh." – Anh ta vui vẻ.

_ "Thì ra đây chính là lý do." Krystal cười nhếch mép nhìn Taecyeon

_ " Sao?" – Taecyeon khó hiểu.

Krystal quay lại chau mày nhìn Yoona.

_ " Oppa có thể vào đây không?" – nói cho có, chứ hiện giờ anh đã lách người ngồi cạnh Yoona.

Yuri im lặng nãy giờ cũng không nói gì.

_ " Khoang này 4 người thì có vẻ hơi chật, phiền quản lí Kwon xong việc có thể ra ngoài không?" – Taecyeon đuổi kéo Yuri.

_ " Anh ta là cái quái gì chứ?" – Krystal cắn răng vì tức giận và thầm nghĩ. Hít một hơi Krystal lại nhìn Yoona

_"Tôi nghĩ 3 người vẫn chật, vậy để tôi nhường không gian lại cho 2 người."

_ " Không sao..." – Taecyeon đang nói thì - *rầm* - Krystal chằng them nghe mà ra ngoài đóng cửa thật mạnh.

_ " Con bé vẫn ngang ngạnh như ngày nào." Taecyeon cười nhẹ

***************

Yuri đến hang ghế cuối cùng dành cho quản lí, ngồi xuống với một tâm trạng rối bời. Nhắm mắt, ngửa người ra phía sau ghế, cô tự hỏi rốt cuộc là tâm trạng mình bị sao? Giận vì chủ tịch đánh? Hay là giận Yoona đi chung với Taecyeon? Bị mắng chửi thì không phải là lần đầu tiên, trước đây làm thuê cho nhiều người, Yuri bị đánh hoặc bị mắng cũng không ít. Nhưng tâm trạng chưa bao giờ như thế này. Hay là do Yoona đi hẹn hò với Taecyeon? Vì sao chứ? Không được sự cho phép của cô? *cười nhạt* quyền gì chứ? Dù gì nói đúng ra thì Yuri vẫn là người làm thuê do Yoona trả lương? Mà họ hẹn hò là chuyên đương nhiên. Cô có quyền gì mà giận? Hơn nữa Yoona cũng không phải là người mà tầng lớp như Yuri có thể với tới. Càng nghĩ Yuri càng không có lời giải thích cho chính mình. Trách là trách trái tim phản chủ của cô thôi. Tuy thầm dặn lòng là Yoona không phải giành cho cô. Nhưng con tim nào có nghe lời.

Krystal liên hệ với tiếp viên lấy hộp sơ cứu ngồi cạnh Yuri. Nghe có người ngồi cạnh Yuri hé mắt nhìn.

_ " Sao em ra đây?" – Yuri chau mày.

_ " Ở trong đó chắc em ngộp thở mà chết trong chuyến bay này." Krystal thở dài

_ " Au.. Đau." – Yuri nhắn nhó khi Krystal chấm thuốc vào vết thương.

_ " Unnie bị đánh là vì tên đó đúng không? Yoona unnie đi với tến đó đúng không?"

_ "..."

_ "Em nói đúng chứ gì? Ax.. nếu không phải unnie em thì em không biết em sẽ làm gì với con người đó." – Krystal thở dài bất lực. Rồi dán miếng keo cá nhân lên má Yuri.

_ "Unnie không sao mà. Cảm ơn em." Yuri cười nhẹ

_ " Vì chuyện gì?"

_ " Tức giận dùm unnie."

_ " Ax.. unnie đừng hoang tưởng, em chỉ tức tên cái tên đó thôi." – Krystal ngại ngùng chối.

_ " Dù gì unnie cũng cảm ơn em. Và miếng keo này nữa" - Yuri chỉ vào má.

_ " Không gì.. Xem như là em 'dọn' rắc rối mà unnie em gây ra."

_ " Vậy xem như em đã hoàn thành."

_ " Mà em mệt rồi, em ngủ đây. Đến nơi gọi em dậy."

_ "Oh."

Krystal ngả đầu vào vai Yuri. Yuri hơi bất ngờ động đậy nhẹ.

_ " Đừng đuổi em vào trong đó, em không đi đâu. Vào trong đó chỉ làm 'kì đà cản mũi' thôi. Với lại tên đó cũng chẳng ưa gì em như em không ưa hắn ta. Em muốn một giấc ngủ ngon." Krystal nhắm nghiền mắt và lên tiếng

_ " Uh.. vậy ngủ đi, tới nơi unnie gọi. Unnie sẽ tính phí." – Yuri đùa. Yuri cười nhẹ

_ " Ok.. em sẽ đãi unnie một chầu."

_ " Hứa đó."

_ "Danh dự của Im Soo Jung này."

_ ...

Yuri cũng nhắm nghiền mắt, Yuri muốn chối bỏ và quên đi những thứ không thuộc về mình.

_ " Unnie thích Yoona unnie à?" – Krystal bình thản, vẫn dựa vào vai Yuri.

Yuri hơi giật mình

_ " Em không biết có đúng không? Nhưng những gì em nói chỉ là do em suy đón."

_ " ..."

_ " Dù gì trong mắt em unnie vẫn được 4 điểm."

Tuy cố chối tình cảm của mình, nhưng khi nghe được Krystal nói thì Yuri có chút hụt hẫn, cả mức 5 trung bình còn không đạt được.

_ " Còn tên đó là 0 điểm. Không có điểm nào."

_ " Thật không?" Tâm trạng Yuri tươi hắn lên

_ " Ít ra bên unnie em thấy Yoona unnie được là chính mình. Yoona unnie sẽ bộc lộ vui, buồn, tức giận. Chứ không phải là một Yoona lãnh đạm, không cảm xúc như bên tên kia. Nếu ở bên unnie, Yoona unnie em cười, thì bên hắn ta, unnie em chỉ có đau khổ và khóc."

_ "..."

_ "Nhưng unnie cũng phải cố gắn rất nhiều mới có thể đến được với unnie em."

_ " Em.. em nói gì.. gì chứ.. unnie không có ý đó."

_ " Thời gian sẽ cho unnie biết câu trả lời." Krystal cười nhẹ

_ "..."

_ " Mà unnie sẽ không giận Yoona unnie chứ."

_ "Chẳng phải em đã 'dọn' rắc rối dùm unnie em rồi sao?" – Yuri cười nhẹ

_ " Vậy em yên tâm rồi. EM ngủ đây."

_ " Uh.. ngủ ngon. Đến nơi unnie sẽ gọi."

Sau cuộc hẹn, Taecyeon còn đang rất vui vẻ.

_ "Sao oppa lên được đây?" – Yoona chau mày.

_ " Oppa là ai chứ?" – Taecyeon có vẻ tự hào vì số tiền mà mình bỏ ra để được lên chuyến bay mà có lẽ SM đã bao trọn.

_ " Oppa không sợ mọi người biết sao?"

_ " Oppa có cách của mình mà, em cũng yên tâm. Khoan thượng hạng thì cũng không ai vào được đâu."

_ " Uh."

_ " Yoona nè.. Nhất định oppa sẽ giải quyết mối quan hệ của oppa với tiểu thư họ Kim. Em ráng chờ một thời gian. Nhất định oppa sẽ làm được, còn bây giờ oppa phải lo ổn thỏa phía appa. Em hiểu mà đúng không?".

_ " Uh." – Yoona thở dài, lời này Taecyeon đã nói với Yoona từ mấy năm nay. Yoona chỉ thở dài ậm ừ cho qua.

Điều Yoona mà Yoona quan tâm lúc này là Yuri, cảm giác có lỗi với một người quản lí với Yoona đây là lần đầu tiên. Vì cô mà Yuri bị dánh, còn có vết xước ở mặt, còn không nhìn mặt cô.

_ "Chắc là giận lắm." – Yoona

_ " Yoona à." – Taecyeon gọi khi thấy Yoona đang suy nghĩ điều gì.

_ " Hửm?"

_ " Em mệt à?"

_ " Uh.. em muốn nghỉ ngơi.. Oppa về phòng đi."

_ " Nhưng.."

_ " Em thật sự rất mệt."

_ " Uh.. vậy em nghỉ ngơi đi. Oppa ở phòng bên, có gì cần cứ nói với oppa." Taecyeon bất lực thở dài

_ " Uh."

Taecyeon ra ngoài đóng cửa.

_ " Còn giận không? Ax.. mà con bé này đi đâu rồi không biết." – Yoona lầm bầm.

Cô quyết định đứng dậy tìm 2 con người kia. Vừa lúc nãy cô còn giận đến gần như phát hỏa, mà giờ đây cảm giác trong cô lại là cảm thấy có lỗi. Vì vết thương trên má?

Tiến đến khoan cuối cùng, cái nơi mà cô ghét nhất. Một nơi quá đông người và cô ghét điều đó. Kiên trì bước đến nơi tận cùng của cái nơi mà cô ghét nhất. Yoona khẽ chau mày khi thấy Krystal đang tựa đầu vào quản lí của cô. Cả hai đang ngủ. Yoona cảm thấy lòng mình khó chịu, nhưng chẳng biết lí do gì? Mang một tâm trạng khó chịu Yoona về khoan của mình và suy nghĩ về cảm giác của mình.

--------------------------

Xuống máy bay, Yuri vẫn lạnh lung, kệ nệ xách hành lí của Yoona và Krystal ra ngoài. Phía ngoài sảnh đã có rất nhiều fan hâm mộ, nhà báo chờ đợi các idol cảu SM.

Yoona nãy giờ vẫn để ý thái độ của Yuri, không còn hoạt bát. Nói nhiều, chỉ dạy cô cái này, cái kia khi ở trước đám đông mà là một thái độ bình thản đến khó chịu. Mặc nhiên Yuri cũng chẳng nhìn Yoona lấy một lần. Yoona thật sự bực tức, trước giờ chưa có ai dám đối xử với cô như thế. Hơn nữa cô cũng là người trả lương cho Yuri, vì cô chịu đánh vài cái có cần phải làm quá lên không? Bất quá cô tăng cho vài tháng lương.

Ra đến khu vực lấy hành lý thì Kun đã chờ sẵn, Kun đem hành lí ra xe. Ra phía ngoài, vòng vây fan bao chặt công them ánh đèn flash chớp nhoáng, làm Yoona càng them khó chịu. Yuri lấy than mình làm 'ràn chắn' che chở cho Yoona. Còn Krystal thì được đội bảo vệ cảu SM ở Hàn đưa ra xe trước. Yuri một tay ghì chặt Yoona vào lòng một tay thì ngăn dòng người chạm vào Yoona. Mọi người xô đẩy, Yoona cố gắng ngã (đẩy) thật mạnh vào người Yuri để trả thù cho đỡ tức, khiến Yuri nhiều lần xém ngã. Krystal lên xe trước, cô giành ghế trước cùng Kun ( Kun lái xe ra sân bay đón 2 chị em ). Theo sau Yuri cũng cho Yoona lên xe, Yoona khẽ nhích người nhường chỗ cho Yuri lên xe. Nhưng...

_ " Cậu đưa tiểu thư về an toàn." – Yuri nói với Kun.

_ " Dĩ nhiên." – Kun vui vẻ.

_ " Tiểu thư, Soo Jung, hai người vất vả rồi. Hai người về nghĩ ngơi cho khỏe." – Yuri nhẹ cuối đầu rồi đóng cửa xe. Điều này khiến Yoona hụt hẫn, Yoona chưa bao giờ nhường ghế cho ai ngoại trừ Krystal, vậy mà hiện tượng này. Đúng.. Yoona bị từ chối. Yoona lại mang trong người một nỗi bức bối về nhà.

Quan sát, nhìn ra sau kính chiếu hậu Krystal cười nhẹ. Cô thấy tất cả hành động của unnie mình.

_ " Xem ra cũng có tương lai." – Krystal lầm bầm khi nhìn Yoona

_ " Vậy mà nói không còn giận, làm như mình cao thượng lắm không bằng." –Krystal nói đến Yuri.

_ " Ya.. lầm bầm gì đó." – Yoona trút giận lên em gái mình.

_ " Em hát qua loa vài câu." – Krystal nhún vai.

.

.

.

Nhận được tin Eun Ji lên hạng trong trường, trên đường về Yuri ghé mua cho Eun Ji cái smartphone như đã hứa. Đương nhiên Yuri vừa về đến cửa nhà là Eun Ji đã phóng ra khoe mẽ. Nhận được điện thoại và chữ kí của idol thì chỉ nói được lời cảm ơn với Yuri thì liền chạy qua nhà Chorong khoe khoang. Vì đã quá quen thuộc Yuri cũng không lấy làm lạ.

_ " Mày phải là chính mày Kwon Yuri à. Đừng để những cảm xúc đó làm mày mất công việc. Mày đang cần tiền lo cho umma và em mày. Phải tĩnh táo lại đi Kwon Yuri. Một điều, tiểu thư không phải là giấc mơ của mày. Từ bỏ, phải từ bỏ Kwon Yuri à." – Ngã người lên giường, Yuri tự độc thoại.

------------------------

Im gia

Còn Yoona về đến nhà thì mang tâm trạng không tốt, cô mắng tất những người nào đi ngang qua trước mắt cô. Mọi người trong nhà đều thở dài với suy nghĩ " Yoona tà ác lại xuất hiện." mà chẳng biết lí do. Chỉ có mỗi Krystal là biết lí do và mỉm cười.

.

.

.

Yuri lại bắt đầu ngày mới như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Yuri quyết tâm dẹp bỏ cảm xúc mình qua một bên, để có thể làm tốt công việc.

Yoona cũng chẳng hiểu nổi con người Yuri, sao có thể thay đổi như thế. Yuri đưa Yoona đến SM vì Lee Soo Man muốn cho Yoona ra một mini album.

Tuy Yuri đã bình thường, nhưng Yoona vẫn cảm thấy không thỏa đáng lắm. Ngồi sau xe Yoona lên tiếng

_" Cô ổn chứ?"

_ " Dạ, thưa tiểu thư."

_ " Oh."

_ "..."

_ " Chuyện hôm qua..."

_ " Không có gì đâu, chỉ tại con bé Soo Jung nó làm quá." Yuri ngắt lời

_ " Má cô có sao không?"

_ " Tôi ổn. Không có gì đâu, tiểu thư đừng lo lắng." Yuri cười nhẹ

_ " Ai.. ai nói tôi lo lắng." – Yoona chối phăng. Thật ra lúc này Yoona muốn nói lời 'xin lỗi'. NHưng cái 'tôi' của cô lại không cho phép cô mở miệng. Rồi cuối cùng Yoona cũng không có can đảm để nói.

------------------

Phòng Lee So Man.

_ " Phản ứng lần này ở L.A khá tốt. Tôi cũng đã điều tra, không những ở Châu Âu, mà các nước Châu Á cũng đang rất hâm mộ em nên tôi sẽ cho em ra mắt một Single Album trước, rồi tiếp đó là Full Album.".

_ " Được rồi, tùy chủ tịch."

_ " Hửm?" – ông không ngờ Yoona đồng ý nhanh như thế, lần trước ông năn nĩ muốn gãy lưỡi cô mới chịu cho ra ca khúc mới.

_ " Nếu xong rồi tôi có thể về chưa?"

_ " Oh." – ông vẫn còn đang bang hoàng.

_ " Chủ tịch nè." Yoona bước ra cửa. Nhưng cô quay lại nhìn ông

_ " Hả? Sao? Em đã đồng ý rồi thì không được đổi."

_ " Tôi sẽ không đổi ý. Nhưng tôi nói cho ông biết, quản lí của tôi không phải là nơi cho ông trút giận. có tức có giận thì tìm tôi, mọi việc tôi làm thì quản lí đến cả ông cũng chẳng quản nổi. Đây là lần đầu cũng như lần cuối tôi muốn nhắc nhở ông." – Yoona nghiêm túc đến lạnh người.+

Lee So Man chỉ gật nhẹ rồi nuốt khan.

[Au: thiệt là quyền lực quá đi a~~]

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

End chap 25.

TBC.....


Continue Reading

You'll Also Like

19.5K 2.2K 12
Đây là cuốn truyện được viết bởi 1 thằng nhóc cực pro, có kinh nghiệm HAI NGÀY dùng wattpad.
371K 32.5K 83
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
204K 30K 59
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...
87.4K 8.1K 30
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Ở đây chỉ có Faker không có tin fake!