Mẹ à ..!! Siêu Đại Nhân Muốn...

By LThanh896

166K 5K 227

Bị bỏ rơi như một đứa con hoang , còn bị đưa đến quán Bar phục vụ nam nhân . Ai ngờ lại đưa đến cho một cho S... More

GTNV
Khởi đầu của mọi chuyện..
Hứng thú...
Destiny..!!
Rước em về !!
Hai mẹ con siêu phàm !!(part 1)
Mẹ con siêu phàm (part 2)
Phu nhân chạy trốn?!.
Về đi phu nhân ơi !!
Phu nhân hảo tài giỏi !!!
Kế hoạch phòng "the" ..!!
Make a date ..?!
Cầu hôn
Mama đại nhân ?!
Ngoại truyện#1 : Vì Phu Nhân Lão Đại cũng đáng yêu
Ngoại truyện#2 : Dấm chua
Ngoại truyện#3 :Chuyện kết hôn ?
Ngoại truyện#4 ( END)

Buổi tiệc gia tộc

7.8K 218 18
By LThanh896

 Chap này kịch tính nha ~~ 

   ___________________

   Sau một ngày đầy tin tức của Gia Minh và Vy Vy . Ha người họ cũng vui vi vẻ vẻ mà hưởng trọn   Vẹn buổi tối lãng mạng bên ánh nến . 

  Sáng hôm sau.

 -"Hôm nay lại đi đâu ?"_ Vy Vy ngồi ăn trái cây hỏi Dật Nhiên .

 -"Là .. Gặp kẻ thù truyền kiếp của gia tộc Vương chúng ta "_ Dật Nhiên mặt biến sắc nhìn Jason .

 -"Ân ?!"_ Vy Vy khó hiểu nhìn 2 người kia . 

 -" Lâm Chí Luân .. Lúc trước ba hắn có đắc tội với ba của lão đại "_ Dật Nhiên ra sức giải thích . Lần này căn bản Gia Minh hắn chẳng muốn gặp mặt , nhưng là lần ra mắ của các lão đại trong giới cho nên hắn phải góp mặt một chút . 

  ___Tại biệt thự trong rừng___

  Căn biệt thự cổ nằm sâu trong cánh rừng hoang . Trước sân là một đám sư tử và báo đen , bọn chúng to lớn lông lá và đáng sợ đến hung tợn . Chắc có lẽ là thú cưng của một số tên "quái dị" nào đó . Điều này khiến Vy Vy cô chợt hứng thú với chuyến đi này . Nhanh chân bước lại gần mấy con thú đó . 

  Sư tử , hổ cùng báo đen thấy Vy Vy cô mà sáp lại , có lẽ bọn chúng cũng bị thần thái của cô mê hoặc . Âu yếm lại gần vây quanh cô một đám , Vy Vy cô mỉm cười nhẹ xoa xoa cánh lông mượt của chúng .

  -" Em thích ?"_ Gia Minh bước lại gần cô , ôm eo . 

  -" Ân .. Chỉ là anh không thích , tôi cũng chả muốn "_Vy Vy nhướng mày . 

  -" Chỉ cần là em thích "_ Gia Minh hắn ra hiệu cho đám thuộc hạ , rồi chờ cô chọn một con . Vy Vy cô chọn lấy con báo màu trắng  trong góc , mắt của nó màu xanh ngọc . Bộ lông trắng như tuyết cùng cái bộ dạng có chút đáng yêu , nó còn nhỏ . 

 . 

  Buổi tiệc này gồm nhiều lão đại có tiếng tăm , đặt biệt nhất là Gia tộc Vương - Vương Gia Minh . Bang phái Vương đứng thứ nhất TG , điều này khiến nhiều tên có tiếng có chút sợ hãi . 

  Gia Minh hắn bước vào với bộ comple màu đen độc quyền . Áo choàng dày bên ngoài , khiến bộ dạng của hắn chợt thêm to lớn . Mái tóc loã xoã ngay trán uốn uốn vài lọn thêm phần lãng tử . Thân hình người mẫu vạn người mê mẫn . Vy Vy cô mặc một chiếc váy dài màu đen xoè , chiếc váy hở vai tay dài lộ làn da trắng nõn , mái tóc được buối lên khiến xương quai xah chợt thêm gợi cảm . Dáng người câu dẫn chỉ cần ánh mắt là có thể "chết" người . 

 -" A.. Gia Minh , ra là cũng đến ?"_ Chí Luân bước đến , mái tóc màu vàng được vuốt keo . Người mặc bộ vest trắng phản nghịch . Khuôn mặt điển trai . 

 -" Tất nhiên "_ Gia Minh nhìn hắn , có lẽ xung quanh hai người toàn sát khí . Nơi đây ngập tràn không khí đầy ngột ngạc .

 -" A .. Điểm yếu của Gia Minh "_ Chí Lâm nhếch môi . Nhìn về phía Vy Vy khôg nhìn mình bằng một nữa con mắt . 

  Buổi tiệc diễn ra đầy sôi nổi , Gia Minh hắn ngồi vào ghế sopha dài . Cô cảm thấy hơi chán nên muốn đi dạo , và hắn không hề hay biết . 

 Đi được một lúc thì có một đám người lao nhanh từ đằng sau cô , một phát đâm thẳng con dai xuyên qua bụng cô . Chiếc váy đen nhanh chóng vướng máu , trong cơn mê cô thấy mình bị mang đến một căn phòng . 

  ( Au : Quài luôn vậy chị .. Mốt kêu anh Gia Minh giam chị lại mới được 😱) 

  -" Chuyện gì đây ?"_Chí Lâm bước vào căn phòng của anh , xung quanh tối đen thấy một người con gái đang nằm trên giường thôi thóp hơi thở . 

  -" A.."_ Vy Vy đau đớn kêu lên , vết thương ngay ở bụng lúc trước cũng loan ra , ách hẳn sẽ đau đớn hơn thường . 

 -" Đúng là muốn đổ hết lỗi cho tôi mà !"_Chí Lâm trặc lưỡi nhìn cô . Căn bản không phải anh làm mà tên nào đó âm mưu đem cô vào phòng Chí Lâm . Hẳn là muốn cả hai gia tộc này thù hận với nhau mà . 

  .

  -" Phu nhân đâu ?"_ Gia Minh hắn hỏi Dật Nhiên . 

  -"Phu nhân nói là đi dạo "_ Dật Nhiên sắc mặt méo mó , lần này chắc chắn bị chữi .

  -" Mau đi tìm !"_ 

  Bên kia , Vy Vy đang đau đớn bước đi ra khỏi phòng , lúc nãy là đã được băng bó phần bụng rồi . Nhờ Chí Lâm cô đã được uống một viên nhộng - viên thuốc giúp lành vết thương , gây ra cảm giác giống như thuốc tê . 

  Phát hiện một bóng đen chạy vụt qua hành lang dãy phòng . Cô biết lần này sẽ có người lại nhắm đến người đàn ông bên cạnh cô - Vương Gia Minh . Bản thân cô khi bên hắn gặp rất nhiều trắc trở và nguy hiểm . Nhưng thân tâm chả bao giờ có ý định rời xa hắn , phải chăng cô đã biết .. Tình cảm của bản thân ? 

 Bước vào căn phòng lúc nãy người mặc áo đen chạy vào . Xung quanh toàn thùng chất đầy thuốc nổ và bom và một số thùng màu đen  . Lại là cái chiêu cũ rích này , bọn người các ngươi chỉ "thông minh" được nhiêu đó thôi ! 

  .

  -" Người đâu ?"_ Gia Minh sắc mặt chợt sầm lại , một lần nữa hắn lại nhìn thấy vết máu loang dầu chiếc giường kia mà lại là máu của Vy Vy . 

 -" Lúc nãy đi rồi , còn nữa .. Cô ấy đang lo cho cậu "_ Chí Luân giải thích . 

-" Hợp tác ?"_ Gia Minh nói một câu khiến Jason và Dật Nhiên ngạc nhiên mở to mắt ra nhìn. 

 -" Hảo .. Sẽ chấn động lắm đây !!"_ 

  Gia Minh hắn muốn hợp tác là vì muốn Vy Vy cô được an toàn , với lại hận thù của gia tộc căn bản hắn không quan tâm . Chuyện gia tộc Vương và gia tộc Lâm hợp tác .. Sẽ là sự chấn động không hề nhẹ cho cả Thế giới . 

 -" Tôi sẽ cho người tìm "_ Chí Lâm nói rồi báo qua tai nghe . 

 -" Khỏi tìm .."_ Vy Vy thân thể rã rời bước vào phòng . 

 -" Em sao rồi ??"_ Gia Minh hắn bước đến chổ cô , bế ngang cô lên . 

  -" Ổn rồi ..Còn bom tôi đã giải quyết rồi ! "_ Vy Vy sắc mặt nhợt nhạt đáp lại , mỉm cười nhìn hắn . Nói chứ mấy vụ phá bom này cô cực rành . 

  -"Hắn đúng là thay đổi .. "_ Chí Lâm nhìn cảnh tượng hường phấn này trước mặt không khỏi cay mắt . Đơn giản là anh ghen tị thôi . 

 -" Khoan đã .. Trên người anh ?"_ Vy Vy nhăn mặt nhìn hắn . Đồng hồ cô chợt rung lên bất thường như đang phát hiện thấy gì đó . 

  -" Chất phóng xạ !!!"_ Vy Vy hốt hoảng nói , cô không khỏi bàng hoàng . Trên người hắn có dính bột màu trắng , là chất phóng xạ .Là tên nào có thể làm như vậy ?? 

  Ghế sopha ...?!! Đúng vậy , là Gia Minh ngồi lên ghế sopha màu trắng . Căn bản không thể nhìn thấy được !! Phải làm sao . 

  Gia Minh nghe đến đó vội vàng buông cô xuống , hắn không muốn mình nhiễm qua cho cô . Jason tức giận kêu người qua tai nghe qua lấy trực thăng .

  Mọi chuyện diễn ra quá nhanh !!! Khiến cô không thể lường trước được . Ở bên hắn quá nhiều nguy hiểm .. Quá nhiều kẻ thù !! 

  -" Kết quả thấy lão đại đã nhiễm phóng xạ !!"_ Dật Nhiên đổ mồ hôi hột khi nhìn thấy sắc mặt của Vy Vy . Căn bản là ánh mắt sắc như lão đại vậy . 

  -" Phải làm sao ?"_ Vy Vy lớn tiếng hỏi . 

  -" Đầu tiên .. Cần phải có một số máu hiếm để ngăn cái sắc thể đó vào người !!"_ Dật Nhiên giải thích . 

 -" Của tôi !"_ Vy Vy bước nhanh đến chiếc giường của Gia Minh , hắn trừng mắt nhìn cô . 

 -" Tôi có nhóm máu đặt biệt .. Nhanh lên !"_ 

  -" Em thôi ngay ..!"_ Gia Minh hắn trầm giọng , thân thể không nhúc nhích được gì . 

   Chần chừ một lúc rồi cũng cầm ống lấy máu đâm nhẹ vào người cô . Thân thể yếu ở mớ bị thương đã mất rất nhiều máu , căn bản với cơ thể này không thể chịu được dù chỉ một chút . Nhưng cô chỉ cắn răng , chịu đựng từng cơn đau , từng ống máu được rút ra . Chí Luân chỉ biết cảm thán cô gái của hắn . 

  -" Không đủ !"_ Dật Nhiên nói .

  -" Chết tiệt .. Còn bao nhiêu nữa mới đủ , phu nhân không chịu được !"_ Jason hét lên . 

 -" Lấy đi .."_ Giọng run run vang lên , sắc mặt đã trắng bệt . Ngay cả thở cũng khó khăn . 

  -" Vy Vy em không có quyền !! Mau dừng lại !!"_ Gia Minh hắn bị đám thuộc hạ giữ lại .

  -" Đã nói rồi .. Chết cũng chỉ chết dưới tay anh !"_ Vy Vy nhìn hắn , chạm vào khuôn mặt hắn . Có lẽ lần này , cả hai người người họ đã nhận ra tình cảm của nhau . 

  -" Lão đại .. Thật sự thứ lỗi !"_ Jason và Dật Nhiên cùng một đám thuộc hạ quỳ xuống xung quanh hắn . Rồi rút một lượng máu của Vy Vy khiến cô ngất đi . 

  -" Để tôi đi tìm người cùng nhóm máu "_ Lúc này Chí Luân mới lên tiếng . 

  

  Sau khi rút lượng máu đó , đã ngăn chặn được chất phóng xạ vào trong người của hắn . Gia Minh hắn hồi phục nhanh chóng , đã cho cả đám thuộc hạ Jason và Dật Nhiên 70 roi . 

  Sau lần này , hắn sẽ không thể không nói ra câu nói ấy ... 

  Câu nói mà hắn chưa bao giờ nghĩ hay làm trong cuộc đời hắn .. 

  "Anh yêu em" ...


  __Còn tiếp__

    1900 từ !! Quá đẹp !! =D 

Continue Reading

You'll Also Like

36.9K 1.4K 59
Đây là bộ truyện mình yêu thích re-up lại Nguồn từ nhiều web truyện Dịch : Tròn Tũn Tên truyện : 0852 Tác giả : Giải Tổng Thể loại : Ngôn tình, hiệ...
147K 5.4K 53
Kim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn...
164K 10.7K 46
Bị cha đổi nguyện vọng năm lớp 10, Sương Trà phải nỗ lực thay đổi cuộc sống của bản thân, khó khăn lắm cô mới có thể chuyển vào một trường có tiếng...
93.5K 1.6K 31
Tác giả: Chanh Bảo Bảo Thể loại: đô thị, vườn trường, sủng. - Giới thiệu : Tất cả đều do những người kia làm hại cô bị lạc đường! Quên đi, dù sao cô...