Make a date ..?!

7.5K 223 7
                                    

   Mị đã comeback đây các nàng =D

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.

   Mị đã comeback đây các nàng =D ...

    _____________________

   -" A.."_ Vy Vy mở đôi mắt nặng trĩu của mình lên . Hạ thân đau nhức ngồi dậy . Phát hiện trên người không hề có một mảnh vải . Tay vội vàng dùng cái mền dày kia che lại . Quay ngoắc sang người đàn ông có hương bạc hà đang ngủ say . 

  -" Chuyện gì thế này ?"_ Vy Vy hốt hoảng . Phải chăng đã xảy ra chuyện gì , dưới nền là cái váy mỏng của cô và cái áo trắng của hắn . Bất chợt khung cảnh ân ái cùng Gia Minh hôm qua chợt hiện lên khiến cô đỏ mặt . 

  Nhấc từng bước chân xuống cầu thang . Bộ dạng kì lạ đến đáng yêu , hai đôi má phồng lên vì đau . Đôi môi ươn ướt lưu luyến hương vị hôm qua , chân đi hai hàng có chút buồn cười , khắp người có lưu vài dấu hôn . 

  Vy Vy đang mặc cái áo của Gia Minh , cái áo dài tới đầu gối . Tưởng chừng trông rất buồn cười nhưng không hề .. Cô mặc vào lại toát lên sự quyến rũ đầy kì lạ , nơi cần cong lại cong . 

  -" Mama.. Người sao vậy ạ ?"_ Tiểu Hy giả ngây ngô hỏi cô đang đau đớn bước từng bước . 

  -" Chị dâu của tôi ..cô tràn ngập trong mùi bạc hà !"_ Xuân Hàn mỉm cười nham hiểm . Nhìn bộ dạng của cô là biết bị "ăn" đến sạch . Gia Minh cứ tưởng hắn cả đời cũng chỉ biết công việc , ai ngờ hắn ta còn ghê gớm biết đến vụ này cơ đấy .. Vy Vy cô còn khổ dài dài ..

  -" Con còn nói !! Là do con !!"_ Vy Vy tức giận trừng mắt nhìn Tiểu Hy . Tự hỏi tại sao chính mình lại đòi sinh nó ra cơ chứ .. Con nít thì chả ra con nít ..!! Đến mấy chuyện "ân ái" mà nó cũng biết !!  Giống ai thế không biết .. 

  -" Mama con xin lỗi .. Là Dì Gia Tuệ "_ Tiểu Hy mỉm cười nhìn mẹ mình . 

 -" Vy Vy cô xem .. Chuyện cũng đã làm rồi ~"_ Xuân Phàm bước đến tay cầm ly cà phê đen nhâm nhi, đứa con nít này cả cà phê cũng uống sao . Cô chỉ biết liếc nhìn , bộ dạng uỷ khuất đứng đó . 

 -" Dậy sớm ?"_Gia Minh hắn từ đâu bước đến sau cô . Trên người đang mặc một chiếc sơ mi đen . Người vẫn như bình thường , đơn giản là cô đau thôi chứ hắn có tổn hại gì đâu . 

 -" Gia Minh .. Đồ tàn ác , nữ nhân của cậu đang hậm hực kia kìa !"_ Xuân Hàn cười cười . 

 Vy Vy cô đang phồng má , đáng yêu chết người . Mắt hướng sang hướng khác , không để ý hắn . Gia Minh hắn nhếch môi bước đến chổ cô . 

 -" Em giận gì ?"_ Gia Minh ôm eo cô . 

 -" Tên hổn đản nhà anh !! "_ Vy Vy né tránh ánh mắt hắn . 

 -" Hôm nay tôi rãnh .. Em muốn đi đâu ?"_Gia Minh hắn nâng cằm cô .

  -" Hẹn hò!"_ Mắt cô đột nhiên sáng rực , đúng là từ khi cô ở cùng hắn , chưa lần nào cả hai đi chơi . Để Gia Minh lão đại hắn đáng yêu chút nhỉ .

  -" Hẹn hò là gì ? "_Gia Minh hắn đưa đôi mắt lạnh nhạt nhìn cô . Bản thân hắn "hẹn hò" không hề có trong từ điển của hắn . Căn bản hắn chả hiểu được ngôn từ của người đang yêu . 

  -" Là cùng nhau đi chơi , đi nhà hành ,.."_ Vy Vy cười tươi . 

.

  Đầu tiên 2 người đi đến rạp chiếu phim . Do hắn đã bao thầu hết nên chả thấy có cái bóng ma nào ở đây . Cho đến khi hai người chuẩn bị xem phim thì thấy 4 người bước tới . 

  -" Sao con lại ở đây , cả Xuân Phàm , Xuân Hàn ..cả Thiên Lâm ?"_ Vy Vy nhìn Tiểu Hy hỏi . 

  -" Lão đại hẹn hò là chuyện có 1 không 2 .. Phải đi xem !!"_ Thiên Lâm cười cười . Anh ta là từ Dubai bay sang chỉ để thấy cảnh tượng kì bí này . Chả khác gì xem người ngoài hành tinh .

  -" Vy Vy .."_ Gia Minh hắn bực bội , bộ dạng lãnh khốc xung quanh như giảm vài độ . 

  -" Có sao .. Vào thôi !"_ Vy Vy quàng tay hắn .

   Hai người đang xem thì cứ có vài nhân vật lớn cũng đến như , thiếu gia Lưu từng hợp tác với Gia Minh , hoàng tử Dubai , lão đại Nam bang đứng nhất nhì Châu Âu ,.. Cho đến mười mấy người nhân vật tầm quốc tế vào xem .. Họ đơn giản chỉ muốn xem cảnh tượng Vương Gia Minh hắn hẹn hò cùng Vy Vy người phụ nữ bí ẩn như thế nào thôi !!!! 

-" Đi "_Gia Minh hắn nắm lấy tay cô bước ra khỏi rạp với ánh mắt tiếc nuối của mấy nhân vật lớn kia . 

  -" Anh hại tôi đi không nổi .. Còn làm giận cái gì ?"_ Vy Vy bực mình nói . 

  -" Em chính là khó chiều "_ Gia Minh hắn áp sát cô .   

   -" Chính là như thế , còn chịu nuôi em ?"_ Vy Vy vòng tay qua cổ hắn , giọng có vẻ nũng nịu hơn . 

  -" Đơn giản .. Sinh con cho anh !"_ Gia Minh hắn ôm eo cô , trán hai người chạm nhau . 

  -" Hảo .."_ 

  Hai người cứ thế đắm chìm trong sự lãng mạng .


  __Còn tiếp__

  

Mẹ à ..!! Siêu Đại Nhân Muốn Lấy Người kìa !!(HOÀN)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora