[Shortfic] Ghét Người Nào Trờ...

By blue_eyes1327

38.6K 1.8K 251

Jessica từng ước mộng hẹn hò với anh nào đẹp trai phong độ để đi chung có thể vênh váo với cả thiên hạ. Mà th... More

Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13

Chương 1

5.1K 193 16
By blue_eyes1327

A story was written by Norin Hwang


Chương 1

Jessica đang dần đánh mất sự kiên nhẫn vốn không hề có nhiều nơi cô. Jessica liên tục nhìn đồng hồ bằng động tác đưa tay gãi mũi để nhị vị phụ huynh không giết cô chỉ bằng ánh mắt. Giá mà ông bà Jung hiểu là thời gian đáng giá thế nào với Jessica lúc này và mọi lúc trong cuộc đời.

- Cô Park, xin hãy nói đôi lời về tình duyên của con bé Soo Yeon. Chúng tôi đã chờ mong con rể quá lâu rồi – ngay khi bà thầy bói vừa kết thúc cúng lễ thì bà Jung liền ngay lập tức nói lên ước nguyện đời mình.

- Umma. Con đâu có muốn kết hôn bây giờ – Jessica phản kháng.

- Con im ngay đi. Nhà này vốn không định nuôi thánh nữ, con định làm chúng ta tức chết mới vừa lòng hả? – ông Jung nghiêm nghị nạt con gái lớn.

- Con coi Soo Jung đi, con bé nhỏ hơn con 5 tuổi mà nó đã có bạn trai rồi đó – bà Jung song kiếm hợp mic với chồng.

- Nó là con nít, cũng chưa có công việc nên mới rảnh rỗi yêu đương hẹn hò thôi. Con đây còn chẳng có thời gian làm việc nè – Jessica lặp lại cái luận điệu đã sinh ra lớn lên cùng cô từ nhỏ tới giờ.

- Không có ai là bận tới chết hết. Một khi con còn rảnh tới mức đi nước này nước kia gặp mấy tên vớ vẩn thì tức là con chẳng bận gì cả, rõ chưa? – ông Jung kết thúc đanh thép.

Cô Park nhìn cuộc chiến gia đình nảy lửa vốn không định chen ngang nhưng khi cô quan sát Jessica, cô cuối cùng đã nhìn thấy đường nhân duyên của con bé bắt đầu. Từ cách đây nhiều năm, cứ mỗi khi bắt đầu vào năm mới, cô Park sẽ ghé thăm Jung gia và gieo quẻ bói cho cả gia đình. Khoảng gần 5 năm trở lại đây thì chủ đề hầu như chỉ xoay quanh vấn đề hôn nhân của cô con gái lớn. Cô Park hiểu nỗi lo lắng của ông bà Jung nhưng chính bà cũng rất bất lực trong việc tìm thấy một dấu đỏ dù là nhỏ nhất trên con đường tình duyên của Jung Soo Yeon. Có vẻ như chính con bé đã tự tay tước bỏ hết mọi đào hoa cốt cách trong huyết quản bằng cách lao đầu vào công việc và cự tuyệt với cả thế giới. Nhưng mà ông tơ vốn dĩ không chừa một ai cả, chỉ là chưa tới đúng thời điểm thôi.

- Có tin vui. Con rể của ông bà đã đến rồi – cô Park thông báo.

- Thật chứ? Khi nào vậy? – bà Jung ngạc nhiên đẩy luôn chén trà uống dở qua một bên.

- Theo như quẻ bài này thì là mùa xuân người này đã xuất hiện rồi. Nhưng...

- Nhưng sao? Không lẽ con bé này xua đuổi người ta nữa? – ông Jung lật đật hỏi vô vì sợ những mối lương duyên qua đi lãng xẹt.

- Không. Nhưng phải một thời gian sau hai người mới thực sự kết duyên.

Jessica là người của hiện đại, cô ghét mấy trò mê tín này đến mức không thèm che giấu nụ cười khẩy trên môi. Jessica vờ như quan tâm lắm, cô hỏi cô Park:

- Ôi thế không phải xuất hiện trong hôm nay à? Nếu tới liền bây giờ biết đâu cháu yêu luôn ngay từ cái nhìn đầu tiên ấy.

- Không phải yêu liền, nhưng sẽ yêu rất nhanh. Có thể chỉ trong vài tháng là đã có tin vui rồi.

- Oh wow chuyện này hấp dẫn đấy. Cháu là người mà nhìn phát yêu luôn và cưới liền mà – Jessica troll. Ai chả biết cô khó yêu đến thế nào.

- Chắc là cháu nghĩ ta chỉ nói xằng bậy để ba mẹ cháu vui nhưng đúng là quẻ bói này đã nói như vậy. Duyên mà đến thì muốn tránh cũng không được đâu.

Jessica chỉ biết là chuyện đã xong ở đó. Ông bà Jung cũng coi như là được nghe tin vui đầu năm đi, còn Jessica thì nhờ quẻ bói trời hỡi kia mà thoát buổi xưng tội vô tận nhanh chóng. Tuy hôm nay là ngày nghỉ nhưng Jessica vẫn đang nhận lệnh từ sếp trực tiếp bởi vì đối tác nước ngoài họ không nghỉ tết nguyên đán như người châu Á. Mới nghĩ tới mà sếp đã thần giao cách cảm gọi rồi kìa.

"Jessica, tôi sẽ đền bù cho em sau nhưng bây giờ bằng một cách thần thánh nào đó hãy tới sân bay và mua chuyến sớm nhất bay tới Nhật đi, Jackman đang ở đó và cho chúng ta cơ hội 30' để nói về hợp đồng đại diện"

"Sao cơ? Jackman á? Tôi sẽ bò lết tới sân bay bằng mọi giá thưa sếp"

Jackman. Người đàn ông thép của giới truyền thông. Người mà không bao giờ dư một tí thời gian lẻ để làm những việc vô nghĩa. Sếp của Jessica đã tiếp cận suốt cả năm trời nhưng mọi cánh cửa đều đóng kín vì Jackman không quan tâm tới thị trường Hàn Quốc. Vậy mà giờ đây hãy nghe phép màu gì vừa mới xảy đến kìa. Thậm chí chỉ cần gặp được huyền thoại Jackman thôi là Jessica cảm thấy đi chết cũng được chứ đừng nói là sẽ trò chuyện 30 phút với ông ấy.

Jessica chỉ kịp chạy về căn hộ riêng lấy passport và một ít tiền mặt, không dám lãng phí thời gian để lựa chọn đồ đạc vì nghĩ sẽ bay đi về trong ngày. Phi trường thẳng tiến, hãng hàng không Nhật thẳng tiến. Jessica tuyệt vọng tìm đường đến với Jackman khi mà mọi vé bay thẳng đều đã full chỗ. Dù Jessica đã kiên nhẫn tiến tới từng người triển vọng một để thuyết phục họ bán lại vé cho cô nhưng tất cả đều lắc đầu từ chối vì vé ngày tết đều đã bán xong cách đây 2 tháng trước và chẳng ai muốn bị bỏ lại Hàn Quốc cả. Jessica vừa mới nghĩ cánh cửa cuộc đời cô đã mở tung tóe ra thì liền sau đó cô phát hiện ra rằng thật ra cửa này khóa tới 10 lớp lận.

Jessica vòng lại quầy bán vé, đứng đực luôn ở bốt của người ta với hi vọng mỏng manh rằng sẽ có ai đó trả vé vào phút cuối vì việc bận gì đó. Người bán vé nửa thông cảm nửa hơi phiền nhưng không tiện đuổi Jessica nên đành làm như không thấy cô ở đó. Jessica nhìn hàng người tấp nập vui cười mà trái tim rớt xuống tận đáy. Trong lúc tuyệt vọng thế này, Jessica lại nghĩ tới lời của bà thầy bói. 'Nếu mà cái người định mệnh ấy là định mệnh của tôi thì đây là lúc cần xuất hiện nhất còn gì. Dù là ai thì đảm bảo là trong hoàn cảnh này Jessica sẽ yêu hết, yêu sạch sẽ từ đầu tới chân luôn'.

Jessica thấy một đôi giày thể thao màu đen lọt vào tầm nhìn. Jessica ngẩng lên nhìn khuôn mặt đang khá là tò mò nhìn cô. Jessica đang bực tới nỗi suýt nữa vọt miệng nạt 'nhìn cái gì, biến đi'. Cô ta dù bị Jessica phóng cái nhìn cực kì khó chịu nhưng khuôn mặt vẫn không hề biến sắc, hai mắt vẫn tròn xoe nhìn Jessica như chuẩn bị nói gì đó.

- Có chuyện gì vậy? – Jessica chịu hết nổi với cái cô nàng rảnh nợ này, làm như đời cô không còn có thể tệ hơn không bằng.

- Cô đứng đây chi vậy? – cô gái kia cất giọng hỏi.

Gì chứ? Jessica đứng đây từ tám thế kỉ trước và cô ta nhảy từ cái chỗ chết tiệt nào ra mà dám hỏi trên đầu cô kiểu đó? Ôi cái cuộc đời tồi tệ này, cảm ơn vì đã đối với Jessica Jung này "tốt đẹp" như thế nhé!

- Tôi đứng đây thì liên quan gì cô?

- Cô chắn đường tôi.

- Yah, tôi chỉ chiếm có 0.5m của cái gian 2m này, mắt cô có bị sao không vậy hả?

- Vấn đề là tôi chỉ có nhu cầu 0.5m đó. Vậy sao cô không chắn 1.5m còn lại đi này – cô gái kia không chịu thua.

Jessica uất nghẹn cổ, cô liếc xéo cái cô mang giày thể thao kia một cái sắc nhất có thể rồi mới đứng dịch ra khỏi chỗ đứng hiện tại. Cô gái kia nhướng mày tỏ ý đắc thắng, liền lập tức trám vào chỗ Jessica vừa đứng và quay sang nói như thì thầm vào tai Jessica.

- Có muốn tôi nhường vé đi Tokyo không, quý cô?

- SAO CƠ? – Jessica quay phắt sang, mũi sém đụng luôn vào tóc cô ta.

- Tôi nghĩ là cô cần nó hơn tôi. Làm thủ tục sang tên nhanh thôi vì sắp hết giờ check in rồi đó.

- Đúng rồi, nhanh lên nào.

Hai người làm thủ tục rốt ráo tới mức Jessica còn dư giờ lấy ghế những 10 phút. Jessica không biết phải nói gì với cái cô Kwon Yuri kia nữa, cô ấy thậm chí còn không buồn nhận tiền vé mà đã biến đâu mất tiêu dù Jessica đã cố gắng tìm kiếm trong những giờ phút cuối cùng.

Hóa ra là cuộc đời sẽ thực sự tốt đẹp như thế khi mình cực kì khẩn cầu một điều gì đó. Jessica chẳng cần biết Yuri có phải định mệnh mùa xuân mùa hạ gì đó không nhưng cô ta thực sự rất đáng để yêu.

***

- Anh ta cũng được mà, sếp của chị ấy – Krystal nhận xét khi nhìn qua cửa kính.

- Anh ta đã có vợ con rồi, em điên à. Với lại lấy người mình yêu chứ ai lại đi lấy sếp về để tới lúc ngủ cũng chỉ nói về công việc.

- Ôi chuyện mới ghê luôn. Em tưởng chị định lấy công việc làm chồng từ nào tới giờ đó chứ.

- Không, đừng hiểu lầm như thế. Chỉ là hiện giờ chị đang ở trong một giai đoạn rất nhạy cảm vì đây là cơ hội tuyệt vời để thể hiện và thăng tiến. Chị đã nỗ lực suốt 5 năm nay, chị nhất định phải đạt được thành tựu rồi mới thảnh thơi nghĩ tới việc hẹn hò được.

- Chị chỉ đang chống chế thôi. Nếu chị hứng thú với việc hẹn hò thì đã yêu đương lâu rồi chứ đâu phải tới tận khi sắp lên chức mới nghĩ tới.

- Cũng có thể. Dù sao chị thấy việc phải nhắn tin rồi đi chơi này kia rất mất thời gian, phiền phức nữa.

- Tại chị chưa gặp đúng người chị muốn đi chơi cùng nên nói thế thôi.

- Chị đã đi qua tuổi hứng thú với mấy chuyện đó mà không quan tâm thì giờ lại càng không.

- Để em bảo người yêu em kiếm ai đó tốt tốt cho chị, anh ấy quen biết cũng nhiều người trong giới kinh doanh lắm đó.

- Ừ ai đó mà không lông ba lông bông không nghề ngỗng và tào lao thì chị sẽ giết luôn hai đứa em.

Mẫu người của Jessica là không có mẫu hình nào cả. Jessica từng ước mộng hẹn hò với anh nào đẹp trai phong độ để đi chung có thể vênh váo với cả thiên hạ. Mà thường thế thì phải đi kèm là doanh nhân/con nhà danh gia, có của cải, thành tựu to bự, ngoại hình diễn viên, tính cách gallant, đàn ông bla bla bla đủ kiểu. Xong rồi đời đã đẩy đưa vùi dập đủ lâu để Jessica biết rằng mấy gã láng lẩy như thế cuối cùng sẽ lại quay về lấy mấy em nhỏ hơn ít nhất 10 tuổi trẻ trung chân dài con nhà đại gia ngang cỡ chứ không thèm rước gái già như cô về chuồng đâu. Riết rồi tiêu chuẩn của Jessica nó chỉ đơn giản là ngoại hình ưa nhìn, công việc tốt và có nhà cửa riêng. Bấy nhiêu đó thôi cũng là cả một vấn đề khổng lồ khi mà Jessica đã vượt ngưỡng thanh xuân đẹp đẽ nhất đời con gái tới nơi rồi.

- Mà em nghĩ có khi nào chị không có hứng thú với hẹn hò vì chị cứ nghĩ chị thích đàn ông không? – Krystal dự đoán.

- Trông chị của em giống người sẽ yêu thích phụ nữ chắc? – Jessica ngoại hình và tính cách rất nữ tính, cô tự thấy thế nên cô không bao giờ nghi ngờ bản thân hết.

- Nhưng mà mấy em gái có khi lại thích chị đó. Chị rất giống với mấy kiểu người con gái sẽ thích còn gì.

- Vớ vẩn. Mấy em gái thì phải thích mấy cô nàng kiểu hơi manly và giống con trai chứ.

- Chị nhầm nha. Em thấy con gái thích mấy người như chị hơn nhiều. Bản lĩnh nè, cũng coi là sắp có thành tựu và chỗ đứng trong xã hội nè, lại còn xinh đẹp, nữ tính nữa, kiểu kiểu ngự tỷ trong truyền thuyết.

- Em nói cứ như em là gái cong không bằng. Nào giờ chị chưa bao giờ được con gái yêu thích hay tỏ tình hết, chứng tỏ là em sai bét rồi em gái à.

- Trời việc chị chưa gặp người phụ nữ của đời mình đâu có nghĩa là con gái không thích chị.

- Đừng có vì chị cô đơn lâu ngày mà em muốn bẻ chị sao thì bẻ. Chị đây tuyên bố chị thẳng tưng, thẳng chân chính, thẳng ủi phẳng mọi đường cong nhé – Jessica hùng hổ.

- Dạ dạ. Em hi vọng chị sớm gặp người uốn cong chị.

- Yah con bé này.

Mùa xuân đã thực sự trôi qua và Jessica chả gặp con ma nào cả. Điều đó chứng tỏ bà thầy bói nói chuyện trớt quớt. Ba mẹ Jessica cũng buồn bực lắm nhưng họ cũng đâu biết làm sao khi mà cái người chết tiệt kia xui xẻo sao đó mà không thèm xuất hiện nữa. Ông bà Jung vẫn chưa bỏ cuộc, họ vẫn rất cố tìm vài vụ mai mối tốt đẹp để lỡ biết đâu ép quá thì Jessica cũng chịu xuôi theo luôn.

Jessica thì vẫn xinh đẹp độc thân yêu công việc như hàng triệu năm nay vĩnh cửu là thế. Việc tham gia vài buổi gặp gỡ xã giao cũng không làm cô bớt FA đi được. Lâu lâu Jessica cũng tới quán bar để gặp hội bạn độc thân vui tính để bạn bè đỡ quên mặt nhau. Có trời biết, đất biết Jessica còn không tưởng được cô sẽ gặp ai đó quen quen ở cái nơi ấy.

Vừa nhác thấy mặt, Jessica đã bật lên tiếng cảm thán:

- Bất ngờ quá!

- Tôi cũng vậy.

Jessica vừa mới gặp lại Kwon Yuri – đại ân nhân của cô. Hôm đó Jessica đã kịp gặp Jackman tại Tokyo và nhận được lời khen ngợi trực tiếp tới sếp của cô. Điều đó đã đảm bảo suất lên chức cho Jessica và thật ra cô cũng đang thử việc 6 tháng trước khi chính thức được gọi là Trưởng phòng Jung đây.

- Kwon Yuri, hôm nay chỉ cần cô thích gì tôi đều chiều hết – Jessica trước mặt tất cả bạn bè thân quen tuyên bố như đại gia bao nuôi kiều nữ.

- Ủa hai người có quen nhau hả? – Yuri là do Hyoyeon dẫn tới, cô hoàn toàn không link được Kwon Yuri với Jessica Jung mà không có cô là điểm bắc cầu.

- Tớ có biết Jessica chút chút, giúp nhau tí tí nên biết thôi – Yuri không muốn đề cập tới chi tiết vì thấy không cần thiết.

- Tôi mời cô ly này, 100% nha – Jesscia đột nhiên hào hứng quá, bình thường cô ít uống lắm.

- Một ly này là sao, phải là mời hết chai này chứ – Yuri chỉ vào chai rượu mạnh, nháy mắt.

- Tôi đã nói là chỉ cần cô muốn tôi sẽ chiều hết mà. Quyết định vậy đi.

Yuri là một party girl đúng nghĩa, Jesscia tuy tửu lượng không tồi nhưng cũng chỉ là kiểu gái nhà lành hơn người tí chút nên không phải đối thủ của họ Kwon. Yuri rất nhẩn nha nhìn Jessica nhăn nhó nuốt hết ly này tới ly kia cùng nụ cười càng lúc càng gian manh.

Hyoyeon thấy hơi có biến nên đã cố ngăn Jessica lại:

- Sica, cậu còn phải đi làm sáng mai mà, nhiêu này là đủ rồi đó.

- Gì vậy Hyo, tớ với Jessica đang uống vui mà, cậu đừng có làm hai đứa tôi tụt mood chứ – Yuri phẩy tay ra ý đuổi Hyoyeon ra chỗ khác chơi.

- Này Sica không phải là người để cậu đùa giỡn đâu, cậu ấy là bạn tớ.

- Người ta là người lớn rồi. Bạn cậu không là bạn tớ à?

Xưa giờ miệng lưỡi Yuri là số một, Hyoyeon làm gì có cửa bắt bẻ họ Kwon. Hơn nữa Hyoyeon không biết gì nên tốt nhất là đừng can thiệp vào chuyện riêng.

- Jessica, trông cô có vẻ hơi mệt, có cần nghỉ chút không? – Yuri thấy Jessica sắp gục rồi.

- Sorry...tôi hơi nhức đầu...có lẽ là tôi nên ngủ một lát.

- Để tôi giúp cô.

Như bao cặp đôi khác, Yuri thân thiết dìu Jessica vào một trong những căn phòng nghỉ ngay phía sau quán bar. Hyoyeon đã nhìn thấy tất cả nhưng cô không can thiệp vì bây giờ nhảy ra kiểu gì cũng dở. Yuri là bạn cô, Jessica cũng là bạn cô, mà cả hai người bạn đó đều đủ lớn để chịu trách nhiệm về hành động của bản thân. Nếu lỡ Jessica có chuyện gì thì cũng là tại họ Jung không tự lượng sức mình mà đi uống với Yuri thôi.

Trở lại với Yuri và Jessica. Yuri dìu Jessica tới giường, để cho thân hình mềm uột ngã tự do trên nệm. Yuri đứng nhìn Jessica đầu tóc lộn xộn, váy áo hờ hững với nụ cười toe toét của đứa trẻ mới được tặng quà.

- Jessica, cô có thấy nóng không? – Yuri hỏi lớn vì sợ Jessica đang mê mê không nghe rõ.

- Có chứ, nóng muốn chết – Jessica vừa nói vừa kéo phần cổ của chiếc váy ra rộng hơn để đón gió máy lạnh ùa vào.

- Để tôi giúp một tay. Thời tiết này thật đúng là không nên bận đồ chút nào.

Yuri chuyên nghiệp chỉ với hai ba động tác là Jessica như chuối lột vỏ. Xong xuôi, Yuri cũng tự ngã người xuống nệm cạnh bên Jessica. Yuri vén mái tóc dài mượt đáng ngưỡng mộ của Jessica ra sau vai, ánh mắt thích thú nhìn ngắm khuôn mặt xinh đẹp của người đối diện.

- Đúng là đẹp khiến người ta nhìn chỉ muốn hôn mà.

Rồi chẳng cần đợi Jessica phản ứng hay đồng thuận, Yuri đưa mặt tới hôn lên môi Jessica.

Trong cơn say lú lẫn chết tiệt, Jessica mơ hồ cảm nhận lưỡi Yuri đang uốn éo bò trườn khắp bờ môi cô. Bằng một cách vi diệu nào đó dưới tác động của cơn say, Jessica hưởng ứng nụ hôn điệu nghệ của Yuri. Rồi hai người hôn nhau say đắm điên cuồng lâu ơi là lâu.

- Màn dạo đầu xong rồi, giờ thì chúng ta hãy tiến thẳng tới tiết mục trả ơn thôi nào – tay Yuri trượt tự do trên người Jessica.

- Trả ơn? Phải rồi, cảm ơn cô, Yuri – Jessica lầm bầm trong miệng.

- Tôi rất vinh hạnh, thưa quý cô Jung.

Đêm đó, không những Jessica thành người lớn mà còn là một người lớn cong queo dưới bàn tay Kwon Yuri.

TBC

Continue Reading

You'll Also Like

587K 30.1K 23
↳ ❝ [ ILLUSION ] ❞ ━ yandere hazbin hotel x fem! reader ━ yandere helluva boss x fem! reader ┕ 𝐈𝐧 𝐰𝐡𝐢𝐜𝐡, a powerful d...
1.7M 17.3K 3
*Wattys 2018 Winner / Hidden Gems* CREATE YOUR OWN MR. RIGHT Weeks before Valentine's, seventeen-year-old Kate Lapuz goes through her first ever br...
13.8K 72 5
Văn án : Một khi trùng sinh, thành An Định Bá phủ Tam cô nương. Tổ mẫu không thích, kế mẫu chán ghét, còn có một đám hận không thể ăn thịt đục xương...