[NC-17] The Nurse's Daily Che...

By 21bang

2K 46 0

More

[NC-17] The Nurse's Daily Check-up - HaeHyuk

2K 46 0
By 21bang

Tác giả : Histugaya | Cặp đôi : Donghae/Hyukjae

Người dịch : Ngụy Phương | Hiệu chỉnh : Vĩnh Hiên

. : .

. . .

HyukJae đi xuống sảnh lớn của bệnh viện, mỉm cười thân thiện với bệnh nhân và các đồng nghiệp khác trong khi vẫn đang tích cực lắc lư cái mông hoàn hảo của mình trong bộ váy y tá màu hồng. [Nghiên : Ngh ghét cái sự gái này =’=]  Cậu đội một cái mũ nhỏ màu trắng với dấu thập màu đỏ bên trên, vận bộ váy có dây thắt lưng chính giữa trông như đang mặc áo cùng một cái váy rời. Cậu y tá xinh đẹp còn mang đôi giày bút chì màu trắng và tay thì ôm một tập hồ sơ màu nâu.

“Y tá HyukJae” Một vị bác sĩ cao ráo và đẹp trai đứng ngay ở lối vào gọi HyukJae.

“Bác sĩ Choi, thật thích khi được gặp anh vào sáng sớm” Cậu bé tóc vàng nghiêng đầu và thì thầm bằng một chất giọng quyến rũ.

Vị bác sĩ cười mỉm rồi vỗ vào mông cậu trước khi đứng sang một bên làm cậu bé tóc vàng cười khúc khích. HyukJae mở tập hồ sơ và đặt hết giấy tờ bên trong lên bàn của một vị bác sĩ khác; bác sĩ Cho nhếch mép, anh gặm nhẹ vào tai HyukJae thay cho lời cảm ơn làm cậu bé để vuột ra một tiếng rên rỉ nho nhỏ. [ bạn Choi và bạn Cho tránh xa Hyuk của Nghiên với anh Hải ra nha x'( ]

“Y tá Lee HyukJae!!” Lập tức cả hai quay sang và nhìn thấy một vị bác sĩ khác đã có mặt ở ngoài hành lang với biểu tình giận dữ “Đến phòng tôi, ngay bây giờ!”

HyukJae cười thầm trước khi theo sau vị bác sĩ vừa gọi cậu trong khi bác sĩ Choi vẫn nhìn hau háu vào mông cậu ta. HyukJae hé cánh cửa phòng vị bác sĩ nọ rồi nhìn vào bên trong “Bác sĩ Lee, anh gọi em đến đây làm gì?” cậu bé tóc vàng giả bộ ngu ngơ.

Bác sĩ Lee DongHae này chính là người mà HyukJae thích.

Anh ngoắc ngón tay trỏ của mình đề ra hiệu cho cậu bé tới gần hơn.

“Em không mặc legging?”

HyukJae chu môi một cách dễ thương, “Trời quá nóng để em có thể vác thêm bất cứ thứ gì lên người”

HyukJae cười. Cậu nghiêng người và nắm lấy cà vạt của người kia “Vậy bác sĩ, anh đang chuẩn bị để tiêm em có đúng không?”

“Làm một cuộc kiểm tra hằng ngày thì thế nào?”

Không cần ai yêu cầu, HyukJae lùi lại và ngồi lên cái bàn ở phía sau. Cậu dang rộng chân và kéo vị bác sĩ vào giữa hai chân mình đề bắt đầu việc kiểm tra sức khỏe.

“Oh, đầu tiên, phải kiểm tra độ phản xạ của em đã” Bác sĩ Lee kề sát vào khuôn mặt nhỏ nhắn của HyukJae mà thì thầm, anh nhẹ nhàng đẩy lưỡi vào môi cậu bé tóc vàng.

HyukJae ngay lập tức hé môi và quấn lấy lưỡi DongHae. Anh gặm nhẹ vào cái lưỡi nhỏ tinh nghịch trong vòm miệng mình và điều đó khiến cậu bé giật nảy người. DongHae nhanh chóng bắt được nó và bắt đầu mút mát. HyukJae trở nên thiếu kiên nhẫn, cậu trượt bàn tay xuống nơi đang phồng lên giữa quần của DongHae và vuốt ve thật chậm rãi.

DongHae đẩy tay cậu ra.

“Không phải bây giờ, cưng à” anh nhếch mép “Người ta nói rằng em là một y tá không biết vâng lời. Và anh sẽ trừng phạt em vì điều đó.”

“Vâng thưa bác sĩ” HyukJae mỉm cười gật đầu “Em đã rất hư hỏng, vì vậy hãy trừng phạt em đi”

DongHae cười.

Anh vuốt ve đùi HyukJae rồi âm thầm trườn xuống bên dưới lớp váy. Anh trêu chọc cậu bé bằng cách xoa đều lên làn da bên dưới trước khi hạ thấp tay và nắm lấy thứ cương cứng của HyukJae.

“Không mặc quần lót, anh phát hiện rồi nhé” DongHae cười mỉm.

“Mnnnnh. . . mẹ nó, bác sĩ. . .” HyukJae rên rỉ, cậu cong lưng lại. “Cởi đồ em ra đi”

Vị bác sĩ gật đầu, anh tháo bỏ nút áo của cậu trước khi cúi người liếm vào hõm cổ và xương đòn của cậu. Donghae tiếp tục mở từng cái cúc và di chuyển thấp dần xuống dưới. Hai đầu ngực màu hồng xuất hiện và DongHae vùi mặt vào ngực HyukJae để liếm lấy cả hai bên.

“Ahhh. . .! Thấp xuống nữa!” cậu bé tóc vàng nài nỉ. “Hãy làm gì đó cho em đi bác sĩ, bên dưới của em đang rất đau~”

Bác sĩ Lee gật đầu, anh xốc váy HyukJae lên cho đến khi cái đó và cặp mông tròn trĩnh lộ ra hẳn, DongHae vờ làm vẻ mặt đau khổ.

“Ew~ nó đã sưng rồi” anh nói.

DongHae vuốt ve cái của HyukJae đến khi nó trở nên căng cứng trong lòng bàn tay mình, anh cúi xuống và liếm vài giọt đang rỉ ra ở đỉnh đầu. Nhưng DongHae chỉ liếm nhẹ một cái duy nhất làm HyukJae rít khẽ lên. Sau đó, anh di chuyển lên xuống môi mình một cách chậm rãi.

“Ung!! Bác sĩ, làm ơn!” HyukJae rên rỉ. “Em vẫn còn đau lắm”

DongHae cầm lấy cái của HyukJae rồi ngậm trọn lấy khiến HyukJae rên lên một cách dâm đãng. Anh trêu chọc HyukJae bằng cách mút lấy nó vài lần trước khi bỏ ra và yêu cầu HyukJae xoay người lại. Cậu rên rỉ một cách khó chịu giống như mình đang bị ngược đãi nhưng vẫn làm chính xác những gì DongHae yêu cầu.

Khi HyukJae đã xoay lưng lại với anh; DongHae nâng chân phải của HyukJae lên rồi đặt nó trên bàn. Trong khi làm việc đó, DongHae vẫn không quên đẩy hông mình vào mông HyukJae làm cậu bé rên lên đầy thỏa mãn.

“Thật thiếu kiên nhẫn” anh thì thầm vào tai cậu trong khi mở ngăn kéo ở dưới bàn.

DongHae tiếp tục kích thích cậu bé bằng cách ấn ngón tay xung quanh cái lỗ nhỏ của HyukJae. Khi HyukJae quay lại nhìn, cậu thấy DongHae đang lôi ra một cái ống tiêm cỡ lớn và điều đó khiến cậu bé thở dốc.

“C-Cái gì vậy?” HyukJae lắp bắp.

“Dầu bôi trơn” DongHae cười thầm.

Anh đẩy cậu xuống chiếc bàn cho tới khi lối vào của HyukJae lộ ra trước mắt; DongHae vỗ vào mông HyukJae khiến cậu run lên trước khi cắm ống tiêm vào cái lỗ nhỏ xinh đẹp.

“B-Bác sĩ. . . wh-ahhhh!” Cậu bé rên lên khi DongHae đẩy cán ống tiêm làm dầu bôi trơn bắn thẳng vào bên trong.

“Unh!! Oh! Chúa ơi, Haee~!” Cậu bé rên lớn.

HyukJae nắm chặt tay lại khi vật lạ được rút ra ngoài. DongHae vứt ống tiêm sang một bên khi nó đã trở nên vô dụng.

“Em có muốn bị trừng phạt hay không hả HyukJae?” DongHae nghiêng đầu trêu chọc cậu y tá đáng yêu.

HyukJae vẫn đang cố gắng để làm quen với cảm giác lạ lẫm bên trong trước khi nghe thấy tiếng kéo khóa quần.

“Anh sẽ cởi luôn áo khoác mình ra chứ bác sĩ?” HyukJae hỏi.

“Tất nhiên là không”

HyukJae dẫu môi, cậu muốn đánh dấu lên ngực DongHae nhưng đành phải đợi lần sau vậy.

Donghae đặt thứ cương cứng của mình trước lối vào của HyukJae; nhịp nhẹ một vài cái trước khi đẩy đầu vào trong khiến HyukJae rít khẽ. Khi đã chạm vào được cái chốn chặt chẽ kia rồi, cảm ấm nóng quen thuộc đã bị thay thế bằng mớ dầu bôi trơn mát lạnh xung quanh anh. DongHae vòng tay nắm lấy hông cậu rồi kéo mạnh về phía sau. Và bằng cách đó, vật cưng cứng của anh đã trượt vào bên trong dễ dàng.

“Ahh! Chết tiệt!! Hae!!!!” HyukJae hét lên đau đớn.

DongHae giữ nguyên tư thế cho đến khi HyukJae cảm thấy khá hơn. Cậu nhóc rên rỉ yêu cầu DongHae chuyển động. DongHae từ từ rút cái của mình ra, sau đó cắm ngập vào bên trong trở lại làm HyukJae thít chặt các thớ cơ.

“Ahhhh. . . ha. . .!!” HyukJae rít lên.

Cậu bấu chặt tay xuống mặt bàn, với một chân đang đặt ở trên đó, HyukJae duỗi thẳng ra để cả hai chân cậu dạng rộng hơn. Cậu úp mặt lên bàn trong khi đẩy hông về phía sau cùng với những cú thúc mạnh mẽ của DongHae.

“Oh! Unh! B-Bác sĩ, tim em đập nhanh quá.” HyukJae thở hổn hển.

Cậu nhìn qua bờ vai mịn màng của mình đề thấy được khuôn mặt của DongHae “B-Bác sĩ. . . Ha. . . em không thở được! Kiểm tra nhịp tim của em đi bác sĩ! Ahh!”

DongHae gật đầu rồi thúc sâu hơn vào bên trong, khi cái của DongHae chạm vào điểm ngọt ngào của HyukJae, cậu hét lên trong sung sướng.

DongHae với lấy ống nghe bằng bàn tay đang rảnh rỗi của mình và gặp một chút khó khăn khi cố gắng nhét chúng vào lỗ tai. Sau đó, anh đặt đầu còn lại lên ngực cậu.

Trong khi tiếp tục HyukJae rên rỉ vì những cú đẩy mạnh bạo của DongHae, vị bác sĩ di chuyển đầu ống nghe đến áp vào đầu ngực bên trái của cậu. Anh giữ nguyên cái vật lạnh ngắt kia ở đó và nhận được sự run rẩy cùng nhiều âm thanh kích thích từ HyukJae. Chân của cậu gần như mất hết sức lực và HyukJae trườn tay xuống tự thỏa mãn mình một cách dâm đãng.

Donghae di chuyển vật bằng kim loại kia xung quanh trên ngực HyukJae đến khi anh có thể nghe rõ từng nhịp tim của cậu. Nó đập như thể muốn vọt ra ngoài.

DongHae cười thỏa mãn.

Anh tháo ống nghe ra và quăng nó trở lại lên bàn, gỡ tay HyukJae ra ngăn việc cậu tiếp tục tự kích thích bản thân.

“A-Anh l-àmm cái-?” HyukJae thở dốc, cảm nhận được DongHae vẫn đang không ngừng cọ vào tuyến tiền liệt của mình.

DongHae cúi xuống liếm lên tai HyukJae.

“Anh đang kiểm tra sức khỏe cho em.” Bác sĩ DongHae nhắc nhở.

Anh gặm lấy dái tai của HyukJae trong khi đặt vào cậu bé của cậu một cái vòng kim loại; bên dưới, HyukJae như muốn đóng băng. DongHae nhẹ nhàng trượt tay xuống mang theo cái vòng thít chặt lấy vật đang trướng đau của HyukJae.

Ngay lập tức, HyukJae đổ ập người xuống. DongHae nhanh chóng bắt lấy cậu trong vòng không đầy một giây và nâng người cậu lên.

“Chân em gần như tách rời nhau luôn rồi này, thật hư hỏng. Điều duy nhất em muốn bây giờ là anh tiếp tục làm tình thật mạnh bạo với em thôi, đúng không?” Anh thì thầm vào tai cậu.

“Đ-Đừng mà. . . bác sĩ. Em không thể đợi được nữa.” HyukJae thở gấp.

DongHae nắm lấy hông HyukJae và đẩy cậu nằm cả người lên bàn. Anh cẩn thận xoay người cậu lại mà không làm mất đi mối liên kết giữa họ.

“Hng, ahh!” HyukJae rên lên khi cái của DongHae xoay tròn bên trong mình.

Khi khuôn mặt của HyukJae đã đối diện với DongHae trên chiếc bàn nhỏ. Ngay lập tức, cậu ôm lấy cổ DongHae và kéo gần họ lại với nhau. HyukJae quặp chân vào cơ thể DongHae trong khi ưỡn cong người trên chiếc bàn.

“Chơi em~ oh. . . em muốn anh nhiều hơn nữa, bác sĩ” HyukJae cầu xin.

DongHae cười và hôn phớt vào bờ môi căng mọng; đó chỉ là một nụ hôn ngắn nhưng HyukJae đã nhanh chóng kéo cả hai vào một nụ hôn ướt át hơn. Trong tích tắc, HyukJae luồn tay vào mở dây thắt lưng của DongHae trước khi anh kịp phản ứng. Cậu giật mạnh cái cúc và quần Donghae rơi xuống sàn. [ Nghiên : thế nãy giờ anh bác sĩ Lee chỉ mở khóa quần thôi à =’= . . . vướng chết :’>]

Donghae ôm lấy hai vai của HyukJae rồi đâm mạnh vào trong làm cậu rên lên một cách khó khăn.

“Haa-ah!. . . Hae!”

Anh đẩy vào bên trong gấp gáp và có lực hơn, những cú thúc nhẹ ban đầu bây giờ đã trở nên sâu và mạnh mẽ. Anh tiếp tục vần vũ cho đến khi đôi mắt HyukJae bắt đầu ríu lại và luôn miệng gọi tên mình. Nhưng DongHae lại ra lệnh cho cậu mở mắt lên nhìn vào anh và HyukJae cố gắng làm theo.

Đầu óc cậu trở nên mụ mị; điều duy nhất xuất hiện trong đầu HyukJae bây giờ chính là tên DongHae. Đôi môi căng mọng của cậu càng la hét tên anh, điều đó càng khiến DongHae trở nên hưng phấn.

“Ah! H-Hae em sắp. . . ! Không! Unhh!! H-Hae!” HyukJae hét lên, tim lại đập chộn rộn một lần nữa.

“Anh cũng vậy Hyukkie.” DongHae trả lời với một âm giọng trầm đục, anh bắt đầu di chuyển nhanh hơn.

HyukJae phối hợp cùng với nhịp điệu của anh, cậu rất muốn tự vuốt ve cái của mình nhưng DongHae từng nói nó không tốt cho sức khỏe. HyukJae cong lưng lại và cảm thấy khoái cảm đang đến gần; DongHae thúc vào mạnh mẽ hơn, HyukJae xuất ra trên ngực của anh và bụng của cậu.

DongHae rên trầm khi HyukJae thít lấy mình. Anh đẩy sâu vào trong những nhịp cuối cùng sau đó giải phóng ngay bên trong cậu.

Cả hai đổ ập xuống và thở dốc trong khi DongHae từ từ rút ra. Một dòng dịch trắng đục tràn ra đùi HyukJae.

Anh nhanh chóng nhặt lại quần của mình.

“Em ổn chứ, baby?” Anh hỏi cậu.

HyukJae chậm rãi ngồi dậy và gật đầu.

“Cuộc kiểm tra sức khỏe tuyệt vời nhất em từng có.” HyukJae mỉm cười rồi nắm lấy cổ áo DongHae, kéo về phía mình.

Một lần nữa, DongHae lại đứng giữa hai chân cậu. HyukJae gặm lấy tai của DongHae và trêu đùa chúng. DongHae chỉ nhếch mép.

“Em nghĩ em chưa sẵn sàng để đi khỏi đây bây giờ. Em bệnh rồi.” HyukJae thì thầm một cách gợi cảm.

Anh mỉm cười và đưa tay ra sau lưng HyukJae, tóm lấy mông cậu rồi bóp chúng một cái thật mạnh. HyukJae rên khẽ trong khi cúi thấp xuống.

“Bác sĩ Lee, em muốn uống thuốc”

Bàn tay ma mãnh lướt xuống, mở khóa chiếc quần chỉ mới được mặc vào vài phút. Sau đó, cậu luồn tay vào trong, xoa nắn cái của DongHae một cách thèm khát trước khi lôi nó ra khỏi quần.

“Em đang cầm thứ thuốc công hiệu nhất đấy bác sĩ” HyukJae cười khúc khích.

DongHae lại cương cứng một lần nữa, cái của anh dựng thẳng một cách đáng tự hào khiến HyukJae nghĩ muốn cưỡi lên nó vô cùng. Nhưng cậu phải chờ đợi, bởi vì cái mông cậu vẫn còn đau đây. Khi HyukJae cố gắng leo xuống bàn và đứng dậy, DongHae vỗ vào mông cậu.

Sẽ không có bất cứ người đàn ông hay phụ nữ nào chẳng muốn vả vào mông cậu đâu, HyukJae khúc khích cười. Cậu thấy thích khi được người ta đánh vào mông, nhưng với DongHae thì lại có cảm giác khác. Pha trộn giữa sự thỏa mãn và cả dễ chịu – cậu yêu cảm giác đó.

HyukJae quỳ xuống giữa chân DongHae và cầm vật yêu thích trong tay, bắt đầu liếm lấy nó. Cậu mút nhẹ vài cái trước khi cho toàn bộ vào miệng và xoay tròn đầu lưỡi xung quanh cái đó như một đứa trẻ đang liếm kem. HyukJae chồm lên một chút, cố gắng đẩy sâu cái của DongHae vào miệng mình nhiều nhất có thể. Cậu hóp chặt má và bắt đầu mút lấy DongHae.

DongHae rít khẽ và cảm thấy vô cùng sung sướng.

Anh nắm lấy tóc HyukJae và ấn đầu cậu vào cái của mình.

Cảm giác thật tuyệt vời khi được vòm miệng nhỏ nhắn của Hyukjae bao quanh trong khi cậu mút nó một cách hoàn hảo. Được một chốc, HyukJae lại rút ra, nhấp nhẹ lên đỉnh đầu trước khi nuốt trở vào trong.

Cậu tiếp tục cắn và mút cho đến khi DongHae gần đến giới hạn của mình.

“Hyuk. . . unh. . .” DongHae rên trầm và giải phóng vào miệng HyukJae, cậu nuốt sạch rồi lấy cái của DongHae ra, liếm môi một cách tự hào.

“Em làm tốt chứ bác sĩ?” cậu nháy mắt.

“Vẫn tuyệt vời như vậy. Nào, đến đây cưng” HyukJae đợi DongHae yên vị trên ghế rồi ngay lập tức nhảy vào lòng anh mà ngồi.

Cậu khúc khích “Bây giờ chúng ta sẽ kiểm tra cái gì?”

DongHae ngẫm nghĩ trong một vài giây.

“Một cuộc kiểm tra đặc biệt. Anh vẫn chưa nghĩ ra tên”

HyukJae mỉm cười, cậu hôn lên má anh.

Donghae tách mông cậu ra trong khi HyukJae từ từ ngồi xuống cái đang dựng thẳng đứng của mình. Cậu cắn môi dưới khi thấy anh nhìn chằm chằm vào chỗ đó của hai người.

“Chết tiệt, Hyuk!” DongHae rên trầm “Em chặt quá, mẹ nó. . .”

HyukJae rên rỉ, cả hai đều đang cương cứng hết cỡ trong bầu không khí cực kì nóng bỏng.

“DongH-ahh! I! Ahh!! Whh-aaa” HyukJae cưỡi trên cái của DongHae.

Anh nắm hông cậu và kéo xuống mạnh hơn làm HyukJae hét lên đau đớn.

“Ah, HyukJae. B-Bên trong em thật tuyệt.” DongHae thở dốc.

“Bác sĩ” HyukJae hổn hển “Oh! Đúng rồi! Bác sĩ à! Mạnh nữa đi!”

HyukJae cầm lấy cái của mình rồi vuốt ve một cách thiếu kiên nhẫn. DongHae chỉ việc ngắm bảo bối của mình cưỡi bên trên trong khi tự thỏa mãn bản thân, điều đó khiến anh cương hơn bên trong cậu.

HyukJae tiếp tục nhún lên xuống trên người DongHae đến khi cơ thể mỏi nhừ. Cậu đổi vị trí, nằm lại trên ghế và đề DongHae đè lên mình – làm tình mạnh bạo hơn nữa.

HyukJae rên rỉ trong cơn khoái cảm liên tục và cảm thấy mình đã rất gần, nhưng cậu đã không còn chút sức lực để nói ra bất cứ điều gì nữa. Cậu chỉ biết ôm chặt lấy DongHae trong khi thở hổn hển và rên rỉ điên cuồng. Cậu đẩy hông về phía anh và cuối cùng cả hai đều đến.

DongHae thở một cách nặng nề, anh rút vội cái của mình ra rồi nằm lên đùi HyukJae với đôi chân mỏi nhừ vì hoạt động quá nhiều.

“E-Em ổn chứ bác sĩ?? Đ-Đã kiểm tra xong rồi. . . đ-đúng không?” HyukJae thì thào.

“Mọi thứ đều ổn” DongHae đứng dậy rồi ho vài cái. “Nhưng anh vẫn còn vài thứ phải kiểm tra sau vào tối nay.”

HyukJae gật đầu vui vẻ.

Khi cậu đã điều hòa được nhịp thở, DongHae bế cậu dậy và kéo chiếc váy xuống. Cậu lau sạch người bằng chiếc khăn mà DongHae đưa cho. HyukJae mặc lại áo và gài tất cả các nút để che đi dấu vết vừa rồi.

“Vậy bác sĩ, nhiệm vụ của em là phải đến nhà bác sĩ tối nay?” Cậu nắm lấy cà vạt của DongHae và cắn môi một cách sexy.

Anh mỉm cười ôm lấy má cậu và hôn cậu thật sâu. DongHae vỗ vào mông HyukJae trước khi gật đầu và nhìn theo cậu bé tóc vàng lúc lắc cái mông đi ra khỏi phòng trên đôi giày màu trắng.

Continue Reading

You'll Also Like

44.8K 3.6K 35
Some stories about them... All oneshort Muốn mượn idea vui lòng ib qua fb có để trong tiểu sử hoặc ig:phuonyanh_
68.1K 7.6K 25
Một chuỗi những câu chuyện có thể lãng mạn, đáng yêu, vô tri của Cún lớn và Gấu nhỏ.
123K 11.3K 39
Cuộc trò chuyện vô tri của các tuyển thủ với nhau sau mỗi trận đấu ------ Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng Warning: OOC, delulu (?), textfic, c...
348K 31.1K 80
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...