[NC-17] The Nurse's Daily Check-up - HaeHyuk

2K 46 0
                                    

Tác giả : Histugaya | Cặp đôi : Donghae/Hyukjae

Người dịch : Ngụy Phương | Hiệu chỉnh : Vĩnh Hiên

. : .

. . .

HyukJae đi xuống sảnh lớn của bệnh viện, mỉm cười thân thiện với bệnh nhân và các đồng nghiệp khác trong khi vẫn đang tích cực lắc lư cái mông hoàn hảo của mình trong bộ váy y tá màu hồng. [Nghiên : Ngh ghét cái sự gái này =’=]  Cậu đội một cái mũ nhỏ màu trắng với dấu thập màu đỏ bên trên, vận bộ váy có dây thắt lưng chính giữa trông như đang mặc áo cùng một cái váy rời. Cậu y tá xinh đẹp còn mang đôi giày bút chì màu trắng và tay thì ôm một tập hồ sơ màu nâu.

“Y tá HyukJae” Một vị bác sĩ cao ráo và đẹp trai đứng ngay ở lối vào gọi HyukJae.

“Bác sĩ Choi, thật thích khi được gặp anh vào sáng sớm” Cậu bé tóc vàng nghiêng đầu và thì thầm bằng một chất giọng quyến rũ.

Vị bác sĩ cười mỉm rồi vỗ vào mông cậu trước khi đứng sang một bên làm cậu bé tóc vàng cười khúc khích. HyukJae mở tập hồ sơ và đặt hết giấy tờ bên trong lên bàn của một vị bác sĩ khác; bác sĩ Cho nhếch mép, anh gặm nhẹ vào tai HyukJae thay cho lời cảm ơn làm cậu bé để vuột ra một tiếng rên rỉ nho nhỏ. [ bạn Choi và bạn Cho tránh xa Hyuk của Nghiên với anh Hải ra nha x'( ]

“Y tá Lee HyukJae!!” Lập tức cả hai quay sang và nhìn thấy một vị bác sĩ khác đã có mặt ở ngoài hành lang với biểu tình giận dữ “Đến phòng tôi, ngay bây giờ!”

HyukJae cười thầm trước khi theo sau vị bác sĩ vừa gọi cậu trong khi bác sĩ Choi vẫn nhìn hau háu vào mông cậu ta. HyukJae hé cánh cửa phòng vị bác sĩ nọ rồi nhìn vào bên trong “Bác sĩ Lee, anh gọi em đến đây làm gì?” cậu bé tóc vàng giả bộ ngu ngơ.

Bác sĩ Lee DongHae này chính là người mà HyukJae thích.

Anh ngoắc ngón tay trỏ của mình đề ra hiệu cho cậu bé tới gần hơn.

“Em không mặc legging?”

HyukJae chu môi một cách dễ thương, “Trời quá nóng để em có thể vác thêm bất cứ thứ gì lên người”

HyukJae cười. Cậu nghiêng người và nắm lấy cà vạt của người kia “Vậy bác sĩ, anh đang chuẩn bị để tiêm em có đúng không?”

“Làm một cuộc kiểm tra hằng ngày thì thế nào?”

Không cần ai yêu cầu, HyukJae lùi lại và ngồi lên cái bàn ở phía sau. Cậu dang rộng chân và kéo vị bác sĩ vào giữa hai chân mình đề bắt đầu việc kiểm tra sức khỏe.

“Oh, đầu tiên, phải kiểm tra độ phản xạ của em đã” Bác sĩ Lee kề sát vào khuôn mặt nhỏ nhắn của HyukJae mà thì thầm, anh nhẹ nhàng đẩy lưỡi vào môi cậu bé tóc vàng.

HyukJae ngay lập tức hé môi và quấn lấy lưỡi DongHae. Anh gặm nhẹ vào cái lưỡi nhỏ tinh nghịch trong vòm miệng mình và điều đó khiến cậu bé giật nảy người. DongHae nhanh chóng bắt được nó và bắt đầu mút mát. HyukJae trở nên thiếu kiên nhẫn, cậu trượt bàn tay xuống nơi đang phồng lên giữa quần của DongHae và vuốt ve thật chậm rãi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 10, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NC-17] The Nurse's Daily Check-up - HaeHyukNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ