[Fanfic Gilenchi ] Chờ Đến Kh...

By keynguyen3101

121K 4.6K 525

mong các bạn ủng hộ ! ^^ More

chap 1
chap 2
chap 3
chap 4
chap 6
chap 5
chap 8
chap 9
chap 10
chap 11
chap 12
chap 13
chap 14
chap 15
chap 16
chap 17
chap 18
chap 19
chap 20
chap 21
chap 22
chap 23
chap 24
chap 25
chap 26
chap 27
chap 28
chap 29
chap 30
chap 31
chap 32
chap 33
chap 34
chap 35
chap 36
chap 37
chap 38
thông báo
chap 39
chap 40
chap 41
chap 42
chap 43
chap 44
chap 45
chap 46
chap 47
chap 48
thông báo

chap 7

2.4K 89 5
By keynguyen3101

Gil khi trở về phòng y như rằng đem 2 cái gối , mền của Tú, Kai ra ghế sofa ngoài phòng để, còn mình thì vô phòng khóa chặt cửa . :" tại sao mình lại khó chịu như vậy? tại sao mình lại tức giận ? tại sao chỗ này lại nhói lên khi nghe Chi nói về Tùng như thế ? mày thích chị ấy rồi sao Gil ? không! không thể nào....nhưng mà....những lời chị ấy nói...đúng thật mình phiền phức ....toàn gây rắc rối cho người khác thôi...mình sẽ tránh xa chị ấy để không gây rắc rối cho chị ấy nữa...." Gil nghĩ .

Cậu mở điện thoại đang lướt face thì "Ting " có 1 tin nhắn từ messenger gửi tới với dòng tin " làm người yêu mình nha! mình đã theo từng bước bạn từ lúc bạn vào trường rồi" người gửi Lê Trần Yến Vy

Gil nhíu mày bấm vào phía góc trên bên phải điện thoại vào trang cá nhân của cô gái này xem cô như thế nào mà lại đi tỏ tình với cậu trong khi cô là con gái cơ mà, chuyện này phải để Gil làm mới đúng .

download xong trang cá nhân của Vy, Gil vào phần hình ảnh xem, Woa là từ cậu thốt lên đầu tiên.

"Vy đẹp thật , răng khểnh , nước da trắng ngời ngợi , mắt to có đeo kính mèo , mũi cao , tóc được cắt ngắn ngang vai uốn vào trong, đẹp không chỗ nào chê được " Gil nghĩ

Vô lại messenger

Gil : mình còn chưa biết nhiều về bạn .
Vy : không sao đâu chỉ cần bạn cho mình hội ( rep với tốc độ bàn thờ )

Gil suy nghĩ một lúc rồi cũng rep lại
Gil : được rồi! mình đồng ý!
Vy : Vy đã đặt biệt hiệu cho bạn Đại ca
        Vy đã đặt biệt hiệu cho ấy nấm lùn

Gil chỉ biết lắc đầu cười thú vị với cô nàng này, đưa đồng hồ lên xem cũng đã 22h

Gil : trễ rồi ! Vy ngủ ngon mai gặp!
Vy : Gil ngủ ngon <3
Gil cười mỉm cất đt lên tủ bên cạnh rồi nhắm mắt ngủ 1 giấc tới sáng như chưa có chuyện gì xảy ra. Bê, Phở, Kai, Tú bên đó 1 lúc rồi cũng về phòng, số của Kai Tú là phải nằm sofa đêm nay, haizzz đúng là số khổ mà

******************

Sáng hôm sau .

Những ánh nắng buổi sáng sớm len lỏi qua tấm rèm khung cửa sổ chiếu thẳng vào gương mặt baby đang còn say ngủ kia khiến con người đó phải thức giấc, Gil nheo mắt tỉnh dậy vươn vai vài cái rồi chống 2 tay ngồi tựa vào thành giường đưa tay xem đồng hồ, chỉ mới 7h mà 8h thì mới bắt đầu vào học, Gil quyết định hôm nay sẽ dậy sớm một ngày .

Gil bước xuống giường vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, bước ra ngoài lấy bộ đồng phục vào trong , cậu cho nước nóng pha với nước lạnh , Gil đặt mình trong dòng nước ấm áp mà tận hưởng:" hôm nay là ngày mới , một ngày không Chi....à mà không ....chắc có lẽ là không bao giờ còn Chi trong cuộc sống hằng ngày của mày nữa đâu Gil à ....tập quên đi....dù sao mày cũng là gánh nặng trong mắt chị ấy! mày nhớ không ? bố từng nói rằng "Sống trên đời đừng bao giờ làm hạt bụi bám trên vai người khác ....vì khi biết sự tồn tại của hạt bụi đó thì người ta sẽ phủi bay đi và hạt bụi sẽ mãi là hạt bụi " đúng vậy mày lớn rồi không nên quá dựa dẫm vào người khác .....hãy tự phấn đấu nào ! mày là Gil ! và Gil luôn sống cho hiện tại và tương lai ! Gil không nhờ vả! không dựa dẫm vào người khác ! Và Gil mãi là Gil của sự tự lập, tự do và nhất định sẽ không bao giờ có chuyện Gil là gánh nặng của bất cứ ai " Gil nghĩ

7 giờ 20 phút Gil đứng dậy mặc đồng phục sẵn đưa tay xuống rút dây xả nước bồn tắm rồi ra ngoài mở cửa cho Kai và Tú vào .

Kai , Tú thấy Gil tươi cười như hôm qua vẫn chưa có chuyện gì xảy ra nên cũng hơi bất ngờ, bước vào trong Kai, Tú đi vệ sinh cá nhân còn Gil thì chỉnh sửa lại đồng phục, lấy một ít keo để vuốt tóc ngược ra sau , xịt 1 ít nước hoa hiệu Channel lên người, cảm thấy bản thân đã hoàn hảo Gil vác balo lên 1 bên vai , nở một nụ cười tươi trước gương rồi bước ra ngoài .

7giờ 35 phút ngũ đại nam thần tập hợp lại, không chỉ Kai, Tú bất ngờ mà Phở, Bê còn bị sốc nặng.

- thôi chết rồi chắc đau buồn lời nói của Chi quá nên bệnh rồi - Phở đưa tay lên trán Gil sờ thử - ê tụi mày trán bình thường không nóng không lạnh
- hay làm hòa rồi hở ? nhanh thế chú - cười
- hay còn hơn thế nữa ? tỏ tình chẳng hạn ? - vuốt cằm tỏ vẻ hiểu biết
- thôi rồi bạn tôi ơi - Kai vỗ vai Gil lắc đầu
- tụi bây điên quá giờ đi học không hay đây diễn kịch ? - Gil tặc lưỡi rồi bỏ ra ngoài trước
Hôm nay ngũ đại mỹ nhân lại ra khỏi phòng cùng lúc với ngũ đại nam thần rồi . Lần này mọi ánh mắt đổ dồn về Gil nhiều nhất, đợi Kai đóng cửa phòng xong Gil quay sang cười cuối đầu chào Nhi, Ngọc, Sun, Ly và không thèm nếm xỉa gì tới Chi, Gil xem cô như không khí mà bỏ đi khiến Chi có chút khó chịu.

- Vẫn chưa hết giận hả ? - Sun hỏi nhỏ

Phở lắc đầu - thôi mình đi kẻo trễ giờ !Chị đưa cặp đây em xách cho .

Sun cười tươi rồi đưa cho Phở, Kai, Bê, Tú  thấy vậy cũng bắt chước xách cặp cho Nhi, Ngọc, Ly . còn Chi thì không ai để ý tới vì ngày hôm qua cô vẫn chưa nhận sai về câu nói của mình, Chi làm mặt buồn vác cặp của mình đi theo sau .

Tới trường Vy đã đứng trước cổng đợi Gil, thấy Gil từ phía xa Vy vẫy tay, Gil thấy Vy vẫy tay với mình cũng nhoẻn miệng 1 nụ cười chết người. Đám con gái thì chết lên chết xuống Vy thì đứng đơ người một lúc. Gil cười lắc đầu 1 cái rồi chạy về phía Vy không để cô chờ lâu.

- Vy tới lâu chưa ? - Gil hỏi
- a.....à Vy mới tới thôi - Cười tươi
- chà nhìn Vy ngoài đời còn dễ thương hơn trong hình nữa - Gil cười
:" aaaaaaaaaaaa Gil khen mình dễ thương kìa " Vy nghĩ
- đưa cặp đây mình xách cho - Gil đưa tay ra
- à thôi mình tự đeo được rồi cặp nhẹ - Vy cười
- không sao đâu để mình xách cho - Gil nói rồi đưa tay lấy cặp Vy không cho phản ứng thêm
Lấy được cặp của Vy, Gil đeo chéo lên người rồi nắm tay cô kéo đi trước sự ngỡ ngàng của mọi người trong trường và sự bất ngờ tập 2 của 9 con người kia .

- What the....?!? - Phở há hốc miệng

- tao còn tưởng nó thích chị Chi cơ đấy - Bê bỉu miệng

- ờ từ lúc gặp tới giờ lúc nào cũng Chi thế này Chi thế kia - Kai chống hông

- ê khoan mấy nhóc nói sao ? Gil thích Chi á ? - Sun nhíu mài

- dạ vâng, nhìn cái ánh mắt là biết ngay chỉ là nó đang không chịu thừa nhận thôi - Tú nảy giờ im lặng cũng lên tiếng

- Đúng rồi! nhóc ý chỉ đặc biệt tốt với con Chi thôi, chứ không thì tụi mình sao nó không nhờ giúp đỡ trong việc học toán mà chỉ nhờ Chi thế? tao cũng giỏi môn đó thứ 2 của lớp mà - Ngọc nói

Chi nảy giờ đứng cạnh cũng đã nghe hết toàn bộ câu chuyện . :" Gil thích mình ? ....sao có thể cơ chứ ? "

-------------

Kết thúc một ngày học cả bọn lại cùng 5 mỹ nhân ra về,trên đường đi ai cũng nói chuyện rôm rả trừ Chi và Gil không ai nói với ai câu nào.

Về tới ký túc xá chào tạm biệt rồi 5 chàng vào phòng

~~~~Trong lúc đang xem bóng đá~~~~

- ê Gil mày quen nhỏ đó thiệc hả ? - Kai hỏi

- quen cho biết thôi ! đẹp thì có đẹp, dễ thương thì cũng dễ thương, nhưng không phải gu của anh mày! Ok! - Gil đưa ngón tay tạo thành chữ OK

- ác quá man - Bê cười

- ê mà mày thích chị Chi đúng ko ? - Phở đưa sát mặt lại hỏi

- g....gì ....gì mà thích? Cái thằng - Gil nhíu mày đẩy mặt Phở ra

- ái da dậy ra lão đại nhà ta đã có người trong mộng dồi ấy chứ hả- Tú nói giọng Châu Tinh Trì

Cả đám cười phá lên làm Gil đỏ mặt

- nè tụi mày bớt đi nha! thích ko? chuyện của tao ! thằng nào mà để lộ ra ngoài nửa chữ thôi tao thiến hết - Gil chỉ mặt từng người rồi bỏ vào phòng mặc cho đám ngoài kia cười nháo nhào lên .

~~~~Ngày hôm sau~~~~

Hôm nay là sinh nhật Tùng, nói là sinh nhật nhưng Tùng chỉ mời có vài người trong trường thôi còn lại là những người ăn chơi có tiếng ở Sài Thành, nói ra luôn là sinh nhật Tùng ở quán bar và tất nhiên Chi cũng có mặt, Bê là em kết nghĩa nên cũng được mời theo, vì đi 1 mình mà trong đó ít người quen nên Bê xin Tùng cho Phở, Kai, Tú, Gil đi theo cho vui, Tùng cũng vui vẻ đồng ý vì hắn nghĩ càng đông càng vui, và tối nay hắn sẽ thực hiện một kế hoạch dụ con mồi vào bẫy sau đó là..... chén sạch .

21 giờ nhạc bắt đầu nổi lên những điệu nhạc sôi động, Chi hôm nay mặc một bộ đầm đen ngắn khoét lưng ôm sát người, trang điểm có phần hơi đậm nhưng nhờ vậy nét quyến rũ trong người cô mới được bộc ra từ bên trong tới bên ngoài làm cho mọi ánh mắt không mấy tốt đẹp đều đổ dồn về cô hầu hết là những ánh mắt thèm khát nhìn cô như muốn ăn tươi nuốt sống vậy. Chi ngay từ khi bước vào đã trở thành tâm điểm của mọi người ngay cả Gil còn bị cuốn hút, Gil hôm nay mặc một chiếc áo sơ mi trắng quần đen giày thể thao đen, tóc vuốt gọn ra sau trong Gil hôm nay phải nói là trên cả hoàn hảo . Cậu lúc nào cũng là tâm điểm của đám con gái tất nhiên lần này cũng không ngoại lệ . Khi thấy Chi, Gil bị đơ mặt cứ nhìn chằm chằm vào cô cho đến khi Bê lại vỗ vai đưa ly rượu cậu mới tỉnh lại mà cười cười nói nói, nhưng ánh mắt luôn đổ dồn về phía Chi . Thấy Tùng ôm eo Chi tình tứ Gil cũng tức lắm nhưng không làm gì được. Một lúc sau Chi đi vệ sinh vì đứng gần đó nên Gil có thể nghe được đoạn đối thoại .Chi bảo Tùng lấy thêm rượu còn cô thì đi vệ sinh rửa tay . Chi bước đi Gil thấy Tùng lấy ra 1 gói thuốc màu trắng đổ vào ly của Chi .

Biết Tùng định có ý định xấu nên Gil nói nhỏ với Kai và Tú nghe. Tú, Kai nghe xong tức lắm định lại đấm cho Tùng một trận nhưng Gil ngăn lại . Gil bàn ra 1 kế hoạch cho Tú, Kai nghe khi đồng ý với ý của Gil cả bọn bắt đầu diễn như không có chuyện gì xảy ra .

Đúng như Gil nghĩ Chi bước ra uống xong ly rượu liền cảm thấy khó chịu Gil còn nghe Chi bảo nóng, bọn con trai bên đó cười phá lên, đợi Tùng  đưa Chi ra xe, Gil cùng Tú, Kai đi ra  theo. Vừa ra khỏi cổng Tùng bắt 1 chiếc taxi, Gil chạy moto phân phối lớn màu đỏ đuổi theo Tú, Kai cũng có 1 chiếc như Gil màu xanh lá. Chạy 1 lúc cũng đến khách sạn Gil, Kai, Tú nhanh chóng cất xe mà quên cất nón bảo hiểm, vì quá tức giận nên Gil nắm chặt nón bảo hiểm lại đi vào trong. Kai hỏi cô nhân viên  mà cô ấy cứ bảo không thể tiết lộ thông tin của khách hàng . Gil tức giận đập nón bảo hiểm lên bàn làm cô giật mình và có phần sợ hãi đành phải đưa cho Gil chìa khóa phòng .

Lên tầng 4 Gil đi nhanh đưa mắt tìm phòng có số 102 . :" Cuối cùng cũng tìm ra "

Bên trong Tùng đang hôn lên cổ Chi ngấu nghiến .
RẦM

Gil phá cửa đi vào trong .

- Ê thằng này có chìa khóa không mở....đi phá cửa đền tiền chơi vậy á hả - Kai nói

- kệ tao - Gil quay sang liếc Kai vì tội chậm chạp

Tùng đứng dậy nghênh mặt

- vào đây làm gì ? mấy chú định phá anh hả?

- mẹ mày thằng chó - Gil bay vô đấm thẳng vào mặt Tùng

Tùng tức giận đứng dậy định đánh trả thì bị Gil đá ngay chỗ hiểm, Tùng che đậy "em trai nhỏ " trong sự đau đớn

Gil định đánh tiếp nhưng bị Tú ngăn lại .

- lần sau thì không nhẹ như lần này đâu - Gil chỉ vào mặt Tùng cảnh cáo

Gil bước lại giường bế xốc Chi lên, trước khi đi có để lại chìa khóa mô tô cho Tú. còn cậu thì bế Chi xuống dưới ra ngoài bắt 1 chiếc taxi về nhà riêng của mình dù sao mai cũng là chủ nhật nên Gil đỡ phải lo

Continue Reading

You'll Also Like

8.1K 429 24
Truyện: Sủng vật của đại tiểu thư Nguồn: @wangkaiyun
2.9K 329 72
Mở đầu là một cuộc hôn nhân hoành tráng mang đậm hơi hướng quý tộc, chú rể thì vô cùng bảnh bao sánh duyên cùng cô dâu xinh đẹp vớ...
2.5K 136 32
Nhân vật chính: JUNGKOOK (BTS) ❤️ TZUYU (TWICE)
5K 962 84
Một thanh niên wibu , 20 tuổi bị ngã cầu thang chết .. chuyển sinh vào thế giới khác Hiện đại và phép thuật , đa dạng chủng tộc cùng sống chung với...