chap 8

2.3K 96 6
                                    

về đến nhà Gil bế xốc Chi lên phòng đặt cô nhẹ nhàng xuống giường . Thuốc đã ngấm sâu vào người Chi nên cô bắt đầu rên lên những âm thanh ma mị . liên tục kêu "nóng quá " rồi bỗng cô kéo Gil xuống hôn Gil tới tấp .

:" trời ơi nụ hôn đầu của emmmmmmm" Gil la trong thâm tâm vì môi cậu đang bị Chi hôn ngấu nghiến . Gil mới đầu có hơi bất ngờ nhưng rồi cũng đáp trả lại . cậu mút lấy cánh môi của Chi một cách nhẹ nhàng mặc dù có hơi vụng về vì đây là lần đầu tiên nhưng cũng khiến Chi thêm kích thích vì độ ngọt của môi cậu . Gil quen dần và đáp trả Chi bạo hơn , Gil tách môi và răng Chi ra , cậu cho mình cái quyền đc lục tung khoang miệng cô mà nhảy nhót vui vẻ . đến khi chán chê cậu mới vào việc tìm lấy chiếc lưỡi của ai kia . Chi như biết đc ý muốn của Gil nên đã đưa lưỡi của mình lên quấn lấy chiếc lưỡi hư hỏng kia mà mút . Chi để tay ra sau gáy Gil nhấn đầu cậu xuống để nụ hôn thêm sâu .

đến khi cả 2 hết oxi Gil mới luyến tiếc buông Chi ra .

:" ko Gil mày ko đc làm vậy . như vậy có khác gì mày giống nó lạm dụng thuốc để giở trò sở khanh " Gil đánh vào mặt mình mấy cái rồi quay sang Chi lúc này trên ng cô đã ko còn một mãnh vải che thân . Gil nhìn muốn lác mắt nuốt nc bọt liên tục nhưng rồi cũng bình tĩnh lại nắm tay Chi kéo vào phòng tắm . bật chế độ lạnh rồi xả nước vào ng cô . thuốc bắt đầu mất hiệu nghiệm . Chi vì bị những cơn kích dục hành hạ mất sức nên ngủ luôn trong tình trạng khỏa thân đó vâng và tất nhiên ng chịu khổ lúc này là Gil . Gil phải nhắm mắt lại bế xốc Chi lên . lần đầu tiên cậu đụng chạm da thịt ng khác nên có hơi nhạy cảm một chút . Gil lần mò đường tới chiếc giường lại thả Chi xuống một cách nhẹ nhàng nhất . chỉnh lại điều hòa Gil đưa tay kéo mền đắp lại cho Chi rồi cậu lấy một bộ đồ ra đi tắm . sau khi tắm xong Gil nhảy lên giường bên cạnh Chi đánh 1 giấc đến sáng .

Sáng hôm sau Chi tỉnh dậy dụi mắt . cô mở mắt ra nhìn xung quanh . Chi giật bắn mình ngồi dậy :" đây ko phải ký túc ....cũng đâu phải nhà mình ?!?! " Chi cố nhớ lại chuyện ngày hôm qua . Cô nhớ hôm qua cô đã uống rượu cùng Tùng sau đó tên khốn đó đã bỏ thuốc kích dục cho cô ...mọi thứ diễn ra sau đó cô ko thể nào nhớ thêm . khóe mắt Chi cay cay , cô dở mền ra đúng là trên ng cô chằng còn mảnh vải nào nữa hết . nhìn sang bên cạnh cô thấy một ng con trai đang quay lưng về phía cô ngủ ngon lành . cô bụm miệng lại khóc nức nở .

Gil nghe thấy có tiếng khóc nên cũng vươn vai một cái rồi mở mắt ra là thấy Chi ngồi khóc 1 đống ở bên cạnh nên cũng hơi hỏang .

- Chi ! sao chị lại khóc ? em có quơ tay quơ chân trúng chị làm chị đau hả ? - Gil hỏi tỉnh bơ

Chi quay qua thấy Gil thì nhón ng qua ôm chặt lấy cậu mà quên rằng cô đang trong tình trạng nude . Gil hơi bất ngờ nhưng cũng đưa tay vuốt lưng cho Chi thoải mái hơn .

Sau khi phát hiện đc có cái gì đó nó sai sai Chi mới vội buông Gil ra .

-Khoan chị nhớ tối qa chị đi cùng Tùng sao giờ em lại ở đây ? - Chi hỏi

-ừa hôm qua chị đi cùng Tùng . nó bỏ thuốc cho chị rồi đưa chị vào "hàu théo " em thấy nên đi cùng kai Tú theo lên tận phòng nhào vô đánh nó thùm thụp mới đưa đc chị về nhà riêng của em nè - Gil nói

[Fanfic Gilenchi ] Chờ Đến Khi Chị Nói Yêu Em Where stories live. Discover now