Hướng dẫn chăn dắt thiên địch

By xitaqueen

1M 56.4K 38.7K

Thiên địch tự dưỡng chỉ nam (Edit) (Vào hồ sơ của Xitaqueen, ấn nút theo dõi (follow) để đọc dc đầy đủ tât cả... More

CHƯƠNG 1-5
CHƯƠNG 6-10
CHƯƠNG 11-15
CHƯƠNG 16-20
CHƯƠNG 21-25
CHƯƠNG 25-30
CHƯƠNG 31-35
CHƯƠNG 36-40
CHƯƠNG 41-45
CHƯƠNG 46-50
CHƯƠNG 51-55
CHƯƠNG 56-60
CHƯƠNG 66-70
CHƯƠNG 71-75
CHƯƠNG 76-80
CHƯƠNG 81-85
CHƯƠNG 86-90
CHƯƠNG 91-95
CHƯƠNG 96-98
CHƯƠNG 99-101 (CHÍNH VĂN HOÀN)
PHIÊN NGOẠI 1: CHUYỆN LÀM HOÀNG HẬU
PHIÊN NGOẠI: CÔ DÂU NUÔI TỪ BÉ
PHIÊN NGOẠI: TÌNH ĐỊCH LIÊN TỤC RA CHIÊU
PHIÊN NGOẠI : HOÀNG ĐẾ ĂN THỊT CHUỘT
PHIÊN NGOẠI: TIỂU VƯƠNG TỬ THÚ THÚ LUYẾN (1-4)
PHIÊN NGOẠI: TIỂU VƯƠNG TỬ THÚ THÚ LUYẾN (5-9)
PHIÊN NGOẠI: TIỂU VƯƠNG TỬ THÚ THÚ LUYẾN (10-12)
PHIÊN NGOẠI: TIỂU VƯƠNG TỬ THÚ THÚ LUYẾN (13-15)
PHIÊN NGOẠI: NƠI CẤT GIỮ KỶ NIỆM
PHIÊN NGOẠI: HOÀNG THÁI HẬU BỊ GIẢ MẠO (HẾT)
LỜI KẾT

CHƯƠNG 61-65

39.5K 1.9K 3.1K
By xitaqueen



CHƯƠNG 61: CHO ĂN THÚ CHÂU

Thư Thư dẫn theo một nhóm người đến, trong đó có cả hộ vệ hoàng thất, có cảnh sát Ian tìm tới giúp, còn có luật sư nghe đâu vô cùng lợi hại của Jonathan.

Luật sư kia là thú nhân, bề ngoài ôn văn nhĩ nhã, đeo một cặp kính mắt, khác hẳn với đội quân thú nhân bên người Thư Thư.

Nhưng là dù tên thú nhân này có đặc biệt, Thư Thư cũng không rảnh trò chuyện gì, cậu đang vội tìm Cynthia muốn chết đây nè!

Thư Thư dẫn cả cảnh sát cùng đi, bởi vậy đến nơi ở của Mouton xong, cũng không phá cửa vào ngay, chỉ bao vây toàn bộ tòa nhà... Khung cảnh này mới thú vị làm sao, Thư Thư không nhịn được hô lên: "Người bên trong nghe rõ, các người đã bị bao vây!"

Nói xong mới thấy lúng túng, người chung quanh lại không để ý lắm, luật sư Donald còn cười với cậu nữa.

Nụ cười này không có vẻ gì là châm chọc cả, ngược lại tràn ngập khích lệ động viên, cho nên nháy mắt chút ái ngại của Thư Thư đã bay sạch không thấy tăm tích.

"Giờ phải làm gì tiếp?" Thư Thư nhìn Donald, phu nhân công tước rất tôn sùng vị này, cậu cảm thấy hẳn là nhân vật lợi hại, trên đường xem CV của Donald thì càng thêm chắc chắn.

Donald này là một học bá, từ nhỏ các giải thưởng liên tục về tay, sau này lớn lên làm luật sư giải quyết vô só vụ án lớn nhỏ, tuy đại đa số từ chuyên ngành Thư Thư đọc không hiểu, nhưng không khỏi bội phục vị luật sư này.

"Ngài muốn tự mình đứng ra hay là tôi đại diện?" Donald híp mắt cười nhìn Thư Thư.

"Anh đại diện di." Thư Thư nói thẳng: "Cứu Cynthia ra." Bây giờ cậu là bệnh nhân có khối nhọt trong người, không nên cậy mạnh thì hơn.

Nghe Thư Thư nói vậy, Donald nở nụ cười, khom người với cậu một cái, nói: "Tuân mệnh, thưa Thái tử phi!"

Thư Thư tuy là gả vào hoàng thất, nhưng bản chất vẫn là tiểu yêu tinh chưa rành thế sự, mới được tham gia có một bữa tiệc rượu và một sân khấu tân hôn thôi, giờ bị Donald chăm chú nhìn như vậy, không khỏi bối rối.

Donald quay sang đi về phía nhà Mouton: "Tứ tước Mouton, ngươi mạo hiểm giam cầm á thú nhân, ngược đãi á thú nhân, ngầm chiếm đoạt tài sản của người khác, tội danh chồng chất, mau mở cửa để chúng ta đi vào ngay lập tức."

Giọng nói của Donald nghe dịu dàng êm tai nhưng vô cùng kiên định, chỉ nghe thôi đã biết không thể thỏa hiệp, Mouton bị dọa cho kinh hồn bạt vía rồi.

"Chúng ta bị bao vây, làm sao giờ?" Mouton sợ hãi nhìn bạn đời. Kỳ thực hẳn chẳng phải kẻ có bản lĩnh gì, nếu không phải vậy, đã không cần tới hôn nhân để lo chuyện tiền bạc.

"Bọn họ sao có thể xông tới như vậy được!" Bạn đời của hắn có chút phẫn nộ.

"Bọn họ dẫn theo cảnh sát, phải báo án." Mouton nói, dù có là Thái tử phi, cũng không thể tự tiện xông vào nhà dân, nhưng cảnh sát lại có thể.

"Phụ thân, đừng hoảng loạn. Chúng ta giao Cynthia ra xong chuyện, chỉ kết hôn thôi mà, có làm gì ghê gớm đâu." Cuối cùng vẫn là con trai hắn làm yên lòng cha mẹ mình.

Mouton gật đầu, thả lỏng hơn nhiều: "Mau, mau gọi Cynthia xuống!"

Hiện giờ nhân công vô cùng đắt đỏ, quý tộc cũng không có nhiều người hầu hạ như xưa, một nhà Mouton đều do người máy làm việc nha, ngoài ra có một thú nhân giúp việc vặt, mà sau khi Cynthia thức dậy, để tránh làm lộ tin tức, đã cho thú nhân kia về nhà rồi.

Bởi vậy, vẫn là con trai Mouton tự đi tìm Cynthia, mà lúc đó thì người bên ngoài đã sắp hết kiên nhẫn.

"Tứ tước Mouton, ngươi không định mở cửa sao?" Donald lại nói.

Bên trong không có bất kỳ âm thanh gì, Donald cười khẩy, tháo kính mắt xuống.

Khi mang mắt kính trông Donald thật hào hoa phong nhã, khiến người ta thấy dễ gần, nhưng tháo xuống xong lại khác hoàn toàn, khí chất đó, phải xưng là... cuồng dã?

Thu kính mắt cài trên ngực, đột nhiên một quyền đập về phía cửa chính nhà Mouton.

"ẦM" một tiếng thật lớn, cửa lớn thoạt nhìn phong cách cổ kính, tưởng là gỗ mà lại làm từ hợp kim tốt nhất, còn khảm nạm máy thu hình, máy dò cảm ứng và các loại thiết bị cứ thế bị đập tan tành!

Cửa chính đổ sập xuống đất, lộ ra khuôn mặt kinh hoàng của Mouton.

Donald thu lại nắm đấm không chút tổn hại, thu hồi nụ cười xấu xa bên khóe miệng, ung dung thong thả lấy mắt kính đeo lên, lại biến trở về bộ dáng hiền lành ban đầu: "Tứ tước Mouton, xin lỗi đã làm hỏng cửa nhà."

"Ngầu kinh dị a!" Thư Thư không nhịn được thốt lên, Donald vừa rồi quá khốc quá đẹp trai rồi a! Khụ khụ, nhưng mà không đẹp bằng Edgar đâu, cũng không lợi hại bằng Edgar nữa.

Nếu đổi lại là Edgar, khéo khi quật đuôi một cái là đi nguyên cái nhà ấy chớ! Với lại, Edgar sẽ không dằn vặt mình bằng cái kính đeo tới đeo lui đó đâu.

Nhưng mà dù là vậy, cách làm của Donald cũng hợp ý Thư Thư, cảm giác rất sảng khoái.

Đứng giữa đội hộ vệ, Thư Thư hưng phấn nhìn Donald. Đồng thời cũng nghe được tiếng thán phục nho nhỏ từ mấy vị cảnh sát.

"Donald kia mạnh dữ, thực lực vậy chắc phải ngang tầm quân tinh nhuệ đi?"

"Thú nhân mạnh mẽ như vậy không vào quân đội mà lại đi làm luật sư!"

"Từ khi nào mà luật sư đều là chiến sĩ 7 sao vậy?"

...

7 sao a, không ngờ tuổi còn trẻ mà đã mạnh như vậy. Thư Thư ngó sang Donald, muốn xem hắn định làm thế nào.

Donald đã vào trong, Mouton rốt cuộc phản ứng lại: "Ngươi muốn làm gì?"

"Ta tới cứu người." Donald cười hòa nhã, sau đó nhìn ra phía sau Mouton: "Người cứu ra là tốt rồi."

Đằng sau Mouton là hai vị cảnh sát đỡ một á thú nhân đang ra ngoài, mà á thú nhân kia có lẽ chính là Cynthia mà Thư Thư muốn tìm.

"Thư Thư!" Thấy Thư Thư, nước mắt của Cynthia càng không kìm được tuôn rơi.

"Cynthia, không sao chứ?" Thư Thư lo lắng hỏi.

Cynthia không hề gì, Mouton mặc dù vì tiền, nhưng để tránh cho sau này Cynthia lại tìm về trả thù, chỉ dám nhốt lại chứ không dám thương tổn gì Cynthia, bởi vậy thoạt nhìn tạm ổn.

Nếu đã không sao, Thư Thư cũng yên lòng, còn kế tiếp... Giao cho Donal hết đi.

Pháp luật đế quốc Thú Nhân cậu một chữ bẻ đôi cũng không biết, chuyện này mà đích thân đi làm cũng đành lực bất tòng tâm.

Donald không phụ mong đợi của Thư Thư, giải quyết mọi chuyện đâu ra đấy.

Đầu tiên tuyên cáo Mouton tội danh giam cầm á thú nhân, giao cho cảnh sát, sau đó lấy số thống kế tài sản mà mẫu phụ Cynthia lúc tái hôn có, bắt đầu thanh lý tài sản nhà Mouton, dự tính hoàn trả cho Cynthia.

Đây là một vụ lớn, phải chừng mấy ngày mới có thể làm xong, không ngờ chưa tới ngày thứ hai, Donald đã tìm tới.

"Mouton tứ tước cưới mẫu phụ Cynthia, theo luật pháp đế quốc, hắn có nghĩa vụ nuôi nấng Cynthia, sau khi Cynthia trưởng thành học tập lớp tài nghệ, phí dụng hắn không cần gánh chịu, số tài sản mẫu phụ Cynthia mang theo lúc đó sẽ trừ bớt khoản phí dụng học ở học viện hoàng gia, ssoos còn lại chính là tài sản của cậu ấy." Donald báo cáo tình huống.

"Thế Cynthia còn bao nhiêu tài sản?" Thư Thư tò mò hỏi. Vốn dĩ cậu không thích tứ tước kia lắm, rồi lại biết hắn vì tiền mới lấy mẫu phụ Cynthia, đối xử với người ta không ra gì xong, càng thêm chán ghét hơn, hiện tại chỉ ước Cynthia moi sạch tiền trong nhà đó ra.

"Toàn bộ gia sản đã thanh lý xong, ngoài khoản tài sản bạn đời của Mouton sở hữu trước khi cưới ra, tài sản còn lại đều thuộc gia tộc, tiền mặt và sản nghiệp chuyện giao cho Cynthia xong, còn nợ cậu ấy 430 triệu." Donald cười nói, ánh mắt sau kính lóe lóe.

"Còn thế nữa?" Thư Thư kinh ngạc nhìn Donald, biết là trước kia gặp khủng hoảng kinh tế, thiếu nợ một món tiền lớn, nhưng còn rất nhiều bất động sản có giá, cậu cứ tưởng dù thế nào cũng còn lại chút ít, không ngờ vết sạch tài sản mà vẫn còn nợ Cynthia tiền...

"Cả nhà Mouton đều tiêu tiền không tiết chế, tỷ như mấy ngày trước còn mới mua cho con trai cơ giáp 4 sao. Vật phẩm này dựa theo tính toán, giờ quy ra tiền chỉ còn 70%, mất giá rất nhiều." Donald giải thích.

Cơ giáp mới mua sẽ không mất giá quá nhiều, nhưng còn những thứ khác? Chả trách còn nợ nhiều tiền như vậy! Lại có chút sùng bái Donal, cái này mà cũng biết, thánh thông tin!

"Anh lợi hại thật! Thư Thư tán thưởng Donald.

Cynthia cũng hơi bối rối, mẫu phụ trước vào phủ Mouton xong, cậu luôn có cảm giác đang ăn nhờ ở đậu, đến khi mẫu phụ qua đời, cậu càng e dè khép nép, sợ bị đánh đuổi, cho nên xưa nay chưa từng biết mình lại có nhiều tiền như vậy.

Đôi mắt Cynthia dần đỏ lên, nhìn Donald, nhỏ giọng nói: "Tài sản trước khi cưới tứ tước Mouton của mẫu phụ tôi gồm những gì?"

"Ở đây có sẵn danh sách cụ thể." Donald chuyển văn kiện cho Cynthia.

Cynthia mở ra coi, rồi bờ mi lại ngấn lệ, tiền mặt, cửa hàng khu trung tâm thương mại ở thủ đô tinh, công ty bất động sản đứng đầu hành tinh, trại chăn nuôi trên tinh cầu nông nghiệp... Những tài sản này càng có giá trị hơn.

Bỗng dưng biết mình có nhiều tiền như vậy... Cynthia không khỏi giật mình.

Lá gan vốn nhỏ, dù có biết mình nhiều tiền cùng chẳng dám tiêu vào đâu hay làm nên cơ nghiệp gì.

"Thái tử phi, nhà Mouton nên xử lý thế nào?" Donald nhìn Thư Thư hỏi.

Thư Thư cũng không tùy tiện thay Cynthia đứng ra làm chủ, nghe hỏi liền quay sang nhìn Cynthia.

Cynthia cuối cùng hồi thần lại, trù trừ rất lâu mới nói: "Bắt họ trả tiền lại cho ta, số tiền còn thiếu kia ghi nợ."

"Có muốn tống chúng vào ngục giam không?" Donald lại hỏi, con trai Mouton còn nhỏ, vị thành niên, chắc chắn không phải chịu hình phạt, nhưng vợ chồng Mouton giam giữ Cynthia, còn muốn đem 'bán' Cynthia, tác động thêm một chút là có thể khiến chúng ngồi tù.

"Quên đi..." Cynthia thấp giọng nói.

"Sao thế được?" Thư Thư bất bình thay.

"Bọn họ vẫn chưa làm gì ta, hơn nữa không có tiền, cuộc sống của bọn họ chắc chắn đã rất khổ sở rồi." Cynthia nói.

Kỳ thực Mouton bức bách y lấy chồng, y chẳng dám hận hắn, bởi mẫu phụ đúng là tự sát chứ không phải bị sát hại. Trong ký ức của y, tinh thần mẫu phụ luôn không tốt, hoàn toàn do cái chết của phụ thân gây nên, không liên can tới Mouton tứ tước.

Mouton chưa từng cấm kỵ hành động của mẫu phụ, nhưng mẫu phụ trừ việc khóc nhiều ra rất ít khi làm những chuyện khác, hắn cũng chẳng quan tâm, sau đó mẫu phụ tự sát tuy nói do Mouton phản bội người, nhưng dựa theo mấy lời mẫu phụ nói trước khi chết thì mẫu phụ y sau khi phát hiện Mouton phản bội chỉ thấy không còn nợ gì Mouton nữa, có thể chết được rồi, cho nên mới thống khoái ra đi như vậy.

Nhớ lại chuyện ngày trước, Cynthia lại tủi thân khóc rấm rức.

Thư Thư thấy Cynthia rơi lệ, có chút bối rối không biết làm sao, Donald liếc qua, quay đầu an ủi: "Không cần biết trước đây như thế nào, hiện giờ cậu và nhà Mouton đã không còn quan hệ gì nữa, cậu nên vui lên mới phải."

Cynthia gật đầu, cuối cùng lau khô nước mắt, Thư Thư mới thở nhẹ một hơi.

Sau quyết định của Cynthia là một đống việc cần giải quyết, tỷ như tiếp nhận tài sản nhà Mouton, ký tên một số văn kiện, mà tất cả mọi việc đều không thể rời khỏi Donald, thời gian qua mau, thoáng cái đã hết tuần lễ.

Mấy chuyện này Thư Thư một chữ cũng không biết, cũng không muốn nhúng tay vào, dù vậy vẫn phải tiếp xúc với Donald vài lần, phát hiện hắn quả nhiên học thức uyên bác, một thú nhân vô cùng xuất sắc.

Trước đây còn ở trong hang núi Thư Thư tưởng Edgar chỉ là một con rắn, nói gì cũng như độc thoại nội tâm nhắc đi nhắc lại, bây giờ có thể trao đổi qua lại rồi, càng thích nói chuyện hơn, trong ngày phát sinh chuyện gì cũng kể hết, dĩ nhiên có nhắc tới cả Donald.

"Donald rất giỏi, nhiều điều khoản luật pháp vậy mà nhớ được hết, đủ loại án lệ, miệng kể biết bao nhiêu thứ..." Thư Thư kính nể thuật lại.

Edgar đen mặt, trước mặt thú nhân của mình mà lại khen thú nhân khác?

"Không được nhắc tới hắn." Edgar biết nói chuyện với Thư Thư chỉ có thể nói thẳng, lập tức chặn cậu lại.

"Tại sao?" Thư Thư ngây thơ hỏi.

"Ta ghen!" Edgar không do dự mà rằng.

"Vậy cũng được, chúng ta nói về Cynthia đi? Hiện giờ hành vi cử chi của cậu ấy vẫn còn hơi yểu điệu, chưa sửa được, nhưng giờ kiên cường hơn nhiều rồi, em cảm thấy cậu ấy như vậy tốt lắm..."

"Cũng không cho nhắc cậu ta." Edgar mặt đen hơn.

"Lại sao nữa?" Thư Thư càng khó hiểu.

"Ta ghen!" Edgar lần thứ hai biểu thị, phạm vi ghen không chỉ có thú nhân mà cả á thú nhân a! Thực ra, hắn cảm thấy á thú nhân còn cần đề phòng hơn, dù sao Thư Thư cũng là thú nhân... Hơn nữa, Thư Thư mà ở chung với Cynthia nhiều nguy cơ hơn là ở chung với Donald.

"Anh sao lại thích ăn dấm chua như vậy a!" Thư Thư ôm lấy Edgar, đắc ý hôn lên.

Edgar trước kia vẫn luôn rất nhiệt tình, nhưng lần này lại không thừa cơ cậu hôn mà đem Thư Thư 'giải quyết tại chỗ': "Chờ đã."

"Sao vậy?" Thư Thư bất mãn nhìn Edgar, bọn họ đã 2 ngày chưa âu yếm nhau rồi!

"Ta lo làm em bị thương." Edgar đưa tay sờ bụng Thư Thư.

Tuy rằng tới giờ, máy móc vẫn chưa thể khám ra được bụng Thư Thư bị sao, nhưng viên nhọt đã lớn tới độ không thể lơ là rồi.

Nhọt kia bây giờ đã to chừng hai nắm tay Thư Thư rồi, đội bụng cậu phình ra, Edgar sờ lên còn thấy được một khối cứng rắn.

Cảm nhận xúc cảm dưới tay, vẻ mặt Edgar rất khó coi. Thư Thư rốt cục làm sao vậy?

Trong mắt hắn tràn ngập lo lắng, một lát sau lại trở nên kiên định.

Nhất định không thể để Thư Thư xảy ra chuyện gì!

"Anh đừng lo lắng, em không phải vẫn tốt đó sao? Jones đã kiểm tra rồi, nhọt trong bụng cũng không làm tổn hại cơ thể em, bây giờ em không sao hết, khẩu vị còn tốt hơn trước kìa." Thư Thư nói, không biết có phải dinh dưỡng bị nhọt hấp thụ hết rồi không, càng lúc cậu càng hay thèm ăn.

"Em..." Edgar hít sâu một hơi, cuối cùng nói: "Chờ hết bận việc của Cynthia thì để Jones phẫu thuật đi, ta sẽ đích thân theo dõi!"

Sờ sờ bụng mình, Thư Thư chẳng hiểu sao có chút không nỡ, nhưng vẫn gật đầu đồng ý, sau đó quấn lấy Edgar, cọ cọ.

Edgar dù trong mắt bốc lửa, vẫn cố nhịn xuống, đè lại Thư Thư, chỉ là động tác dịu dàng hơn trước, chỉ sợ tổn thương đến cậu.

Thư Thư căn bản không bị thương, làm xong còn lăn ra ngủ say như chết, Edgar thì không tài nào chợp mắt được.

Đưa tay đặt trên bụng Thư Thư, hết một đêm, tu luyện một hồi, sau đó hôn Thư Thư một cái, tới quân bộ.

Mấy ngày nay hắn vẫn đang điều tra kẻ hãm hại mình, hiện tại đã lần ra manh mối.

Đến quân bộ xong rất nhanh liền có người mang tư liệu tới.

Giở trò trên cơ giáp hại hắn không thể không tự bạo thú hạch, bôi nhọ danh dự hoàng thất, gây sự với người trên thủ đô tinh, trước đó không lâu hắn bắt được vài tên tay chân của kẻ kia.

Hoàng thất dù không còn nắm quyền, nhưng vẫn đủ thế lực thăm dò điều tra!

Edgar chưa kịp xem tư liệu kia, máy truyền tin đã reo lên, chính là phụ thân hắn, Chris gọi tới.

"Phụ thân." Mở máy truyền tin, Edgar kêu một tiếng.

"Tra được đầu mối rồi?" Chris mở lời.

"Đúng vậy." Edgar thừa nhận.

"Bên ta cũng tìm được vài điểm." Chris nghiêm nghị nói.

Hai cha con liếc nhìn nhau qua máy truyền tin, Edgar đột nhiên nói: "Phụ thân, con tới chỗ người."

Chris gật đầu.

Lúc hai người gặp mặt, Thư Thư và Cynthia đang cùng Donald ăn cơm.

Gia đình Mouton được thả ra, thế nhưng đã quen lối sinh hoạt xa xỉ, trên người giờ không còn bao nhiêu tiền, lại không còn tước vị, tương lai hẳn sẽ không dễ chịu gì. Cynthia thì ngược lại, vừa có danh nghĩa, vừa thừa hưởng khối tài sản khổng lồ.

Vài ngày trước Thư Thư đón Cynthia vào hoàng cung cư trú, giờ chuyện đã giải quyết xong, Cynthia đương nhiên cũng muốn dọn ra ngoài, hôm nay chính là bữa cơm chia tay.

Thư Thư báo với Ian một tiếng liền cùng Cynthia lên phi hành khí tới chỗ hẹn, thế nhưng đã thấy Donald chờ bên trong.

Donald lớn lên phi thường xuất sắc, hôm nay không đeo kính càng tuấn mỹ khiến người ta không dời nổi tầm mắt, Cynthia mới liếc thôi đã đỏ mặt thẹn thùng.

Thư Thư thì ngược lại, phản ứng của cậu là to tròn đôi mắt đen láy nhìn Donald tới tới lui lui mấy lần, thậm chí còn thở dài nói: "Hôm nay anh trông tuấn tú ghê nha!"

"Có không? Thư Thư, cậu thích bộ dáng này của tôi sao?" Donald nhìn Thư Thư trìu mến.

Thư Thư bị nhìn cứ thấy quái quái, sao giống ánh mắt Edgar hay dòm cậu vậy, chỉ là Edgar nhìn thì cậu vui sướng, muốn gặm gặm môi Edgar, còn Donald nhìn chỉ thấy sởn cả da gà.

Cynthia cũng mơ hồ cảm thấy sai sai, cuối cùng nhỏ giọng nhắc nhở: "Có phải nên gọi món không?"

"Tôi mới tới cao ốc hoàng gia lần đầu, không biết có món gì ngon, mời các cậu gọi trước." Donald nói, mắt vẫn không dời Thư Thư.

Thư Thư nhíu mày, đúng lúc đó, máy truyền tin của Donald đột nhiên vang lên.

Donald áy náy nhìn Thư Thư và Cynthia, lấy máy truyền tin ra xem.

Nếu Thư Thư mà thấy được nội dung tin nhắn của hắn, chắc chắn sẽ phát hiện một đàn ngựa ầm ầm chạy qua.

Đương nhiên, đàn ngựa chạy loạn ấy trong mắt Donald lại có ý nghĩa: "Tình huống khẩn cấp, khống chế mục tiêu, tận lực dời khỏi tầm mắt mọi người!"

Một tin thứ hai nhanh chóng tới: "Cho cậu ta ăn thú châu!"

CHƯƠNG 62: THƯ THƯ MANG THAI

Khi Donald còn đang xem máy truyền tin, Thư Thư và Cynthia đã gọi xong đồ ăn, Thư Thư gần đây thèm ăn nhiều thứ, sớm đói bụng muốn chết, gọi hơi nhiều, trong đó có mấy món lần trước cùng Edgar tới đây ăn.

"Donald, tới phiên anh gọi món." Thư Thư đưa thực đơn điện tử cho Donald.

Nghe cậu nói, Donald ngẩng đầu nhìn qua, nở nụ cười ôn nhu: "Cậu không gọi thêm sao?"

"Tôi gọi nhiều lắm rồi, nhưng mà đều là cho tôi với Cynthia ăn, còn anh phải tự gọi phần mình." Thư Thư nói, Cynthia ăn ít cực kỳ, ăn chung bù qua bù lại là đủ, nhưng Donald là thú nhân, khẩu phần ăn lớn, muốn ăn gì tự chọn đi.

Donald thấy Thư Thư có chút thưởng thức mình, nhưng lại không hề có chút gian tình ám muội nào, tâm trạng u ám. Thời gian quá ngắn.

Nếu cho hắn thêm chút thời gian, nhất định sẽ gây được thiện cảm với á thú nhân này, rồi cho cậu ấy ăn thú châu của mình... Donald nhận lấy thực đơn điện tử, tâm tư lại bay tận nơi đâu.

Hắn đang có âm mưu tiếp cận Thư Thư.

Vị Thái tử phi này gả cho Hoàng thái tử xong liền ít giao du bên ngoài hẳn, không đi học cũng không liên hệ bạn bè gì... Hoặc là nói vốn chẳng hề có bạn, tiếp cận vô cùng khó khăn, nhưng bọn họ vẫn có cách.

Thái tử phi có một bạn học tên Cynthia, mà trong nhà y, phải gọi là một đám hỗn loạn.

Bọn họ tra được tình huống trong nhà Cynthia xong, liền tìm tới một tràng chủ tinh cầu xa xôi, nghĩ cách khiến hắn làm quen với tứ tước Mouton.

Vị này nguyện ý cho Mouton một món tiền lớn để cưới Cynthia về... Hấp dẫn như vậy, Mouton nào từ chối nổi. Mặt khác cho người nói bóng nói gió khuyên Mouton nên đối xử tốt với Cynthia một chút, tránh cho sau này bị y trả thù... Tứ tước càng muốn 'giải quyết' nhanh Cynthia.

Thừa dịp Thái tử phi mới kết hôn không chú ý tới bạn học này, đem Cynthia gả tới tinh cầu xa xôi... Tới lúc đó bọn chúng không chỉ kiếm được một khoản lớn, mà còn loại bỏ khả năng trả thù của Cynthia, thật tốt.

Khoảng thời gian đang thương lượng chuyện giá cả với vị chủ mỏ kia, Mouton nhốt Cynthia lại, chờ vị kia rời thủ đô tinh thì mang Cynthia đi theo.

Đó cũng là lúc bọn họ ra tay.

Đồng bọn của Donald có một hacker cao thủ, đối phó với hệ thống phòng ngự của hoàng cung thì chịu, chứ còn nhà Mouton thì dễ như trở bàn tay, khống chế người máy, đối với hắn mà nói là vô cùng đơn giản.

Cynthia rốt cục có cơ hội liên lạc với Thư Thư, cầu cứu, rồi hắn vô cùng tự nhiên xuất hiện trước mặt Thư Thư... Donald nhìn máy truyền tin, nghĩ tới Mouton lại nhếch miệng nở nụ cười trào phúng.

Mouton e là sẽ vĩnh viên không biết được, hắn rơi xuống tình cảnh này, chỉ là để cho người có cơ hội tiếp cận Thư Thư đi?

Tiếp cận mục tiêu rồi, kế đến là thực hiện kế hoạch của mình – quyến rũ Thư Thư.

Dung mạo hắn xuất chúng, thực lực mạnh mẽ, còn vô cùng am hiểu cách lấy lòng á thú nhân, trước kia chỉ cần hắn để ý á thú nhân nào sẽ nhanh chóng có được á thú nhân ấy, đáng tiếc Thư Thư dù có thiện cảm với hắn, lại không hề bị lay động chút nào...

Thời gian quá gấp rút a....

Donald có chút tiếc nuối, lấy ra một người máy nhỏ chừng móng tay.

Hắn phất phất tay, người máy loại nhỏ đồng loạt bay lên không trung.

"Đây là cái gì?" Thư Thư vốn tai thính mắt tinh, ngay lập tức phát hiện những vật nhỏ kia, tò mò nhìn sang.

"Người máy cỡ nhỏ, dùng để chụp ảnh, khó khăn lắm mới có cơ hội tới cao ốc hoàng gia ăn cơm, đương nhiên muốn chụp lại rồi." Donald cười tươi nhìn Thư Thư.

Thư Thư liếc nhìn đám người máy bay tới bay lui hoặc là dừng trên vách, tạm chấp nhận lời giải thích này.

Trước kia chủ nhân của cậu cũng là một người cuồng chụp hình, bất kể làm gì cũng phải chụp đăng weibo hoặc gửi cho bạn bè, không ngờ Donald cũng có ham muốn kiểu này.

Chỉ là chụp ảnh mà cũng cần nhiều người máy như vậy sao?

Thư Thư hơi nghi hoặc nhìn Donald, lại không biết rằng, trên mạng hình ảnh camera ghi lại đột nhiên căn phòng biến mất, thay bằng một cái khác tương tự thế vào.

Gian phòng kia vốn là diễn viên á thú nhân nổi tiếng ở đế quốc, vốn đang ca hát, đột nhiên mạng chập chờn, đám mọt phim đều vô cùng bất mãn, nhưng chưa kịp nghi vấn đài phát sóng bị làm sao thì phát hiện màn hình đổi lại là hình á thú nhân, giống y như Thái tử phi vậy.

Không, không phải giống, đây rõ ràng là Thái tử phi mà.

Cho nên truyền hình trực tiếp đổi thành xem cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của Thái tử phi?

"A a a! Đó là Thái tử phi a! Sau lễ cưới, mãi mới lại được nhìn thấy cậu ấy!"

"Sao không ca hát nữa?"

"Thái tử phi ở chỗ nào vậy... Cao ốc hoàng gia? Xem cách trang trí kìa, thật xa hoa quá đi!"

"Còn phát sóng trực tiếp cảnh Thái tử dùng cơm cùng người khác! Ghê thật!"

...

Người xem truyền hình trực tiếp phát hiện thay đổi hình ảnh hoàn toàn không tức giận nữa mà còn vô cùng hào hứng, đồng thời không ngừng gọi bạn bè cùng xem.

Người theo dõi càng lúc càng nhiều, còn mấy người theo dõi gian phòng Thư Thư đang ăn tại cao ốc hoàng gia thì hoang mang, chuyện gì đây?

Thư Thư hoàn toàn không biết có chuyện gì, Donald thì đang nhìn Thư Thư, vẻ mặt càng dịu dàng hơn: "Hơn nữa, tôi còn có một việc muốn làm, tôi hi vọng chúng có thể giúp tôi ghi lại thời khắc quan trọng nhất này."

Donald tính làm gì? Thư Thư đang thắc mắc, đã thấy Donald đột nhiên dùng băng khóa gian phòng này lại – năng lực của hắn chính là đóng băng.

"Anh muốn làm gì?" Thư Thư đề phòng nhìn Donald.

Donald lại cười dịu dàng, đột nhiên quỳ một chân xuống đất. Dưới ánh đèn chiếu rọi, vách tường xung quanh lấp lánh ánh sáng đủ màu, thoạt nhìn vừa xa hoa vừa lãng mạn, khiến cho Donald thoạt nhìn càng chân thành thâm ý.

Người xem phát sóng ai nấy đều sửng sốt, người ăn cùng Thư Thư không phải Thái tử điện hạ mà lại là thú nhân khác? Bầu không khí sao ám muội vậy?

"???" Thư Thư ngơ ngác nhìn Donald, mới rồi còn tưởng hắn định làm điều gì xấu xa, ai dè... Tự dưng quỳ xuống?

"Thái tử phi của tôi, tôi chỉ muốn cho em biết tình cảm của mình." Donald nói: "Tôi yêu em, nếu như em là một con cá, tôi nguyện ý làm một dòng sông để em du lịch, nếu em là một thân cây, tôi nguyện ý trở thành bùn đất cho em cắm rễ, nếu như em là ngọn gió, tôi nguyện ý biến thành đóa mây cùng em trôi khắp bốn phương trời..."

Donald vốn đã đẹp trai, giọng nói lại êm tai vô cùng, một đại soái ca quỳ một chân thổ lộ với mình như thế, dù cho có không ưa hắn, cũng sẽ bởi chút hư vinh mà thỏa mãn vui sướng vô cùng.

Thư Thư rất vui vẻ, lời nói nghe có chút buồn nôn, nhưng nghe vậy thích thật a! Edgar chưa từng nói vậy cho cậu nghe.

Kết quả mới nghe được chút xíu, Donald đã dừng.

"Không nói nữa a?" Thư Thư hỏi.

Donald chú ý tới biểu tình thỏa mãn của Thư Thư, trong mắt lộ ý mừng: "Trong mắt tôi không ai sánh được bằng em, tôi quả thực không biết tình yêu của tôi với em nên diễn đạt bằng lời bao nhiêu mới đủ... Thư Thư, em có thể chấp nhận tôi không?"

Lời tỏ tình của Donald, thông qua truyền hình trực tiếp khiến vô số người cùng thấy được.

Đang thưởng thức mỹ mạo của Thái tử phi và phong cách trang hoàng của cao ốc hoàng gia, thấy cảnh này xong chỉ muốn chửi thề.

Bọn họ đang xem cái quỷ gì vậy? Có người tỏ tình với Thái tử phi, Thái tử phi còn tỏ ra rất chi là hưởng thụ?

"Chuyện gì vậy? Rốt cuộc là sao?"

"Đệt! Có kẻ dám cưa cẩm Thái tử phi, Thái tử phi là của Thái tử điện hạ a!"

"Dù có tuấn tú đi nữa, ta cũng khinh bỉ tiểu tam!"

"Thái tử phi nghe khen còn tỏ vẻ thích thú nữa, gớm muốn chết!"

"Á thú nhân này sao có thể như vậy? Muốn phản bội điện hạ sao?"

...

Mọi người đang vô cùng kích động, có người thắc mắc chuyện phát sóng này là sao? Chẳng lẽ kẻ giấu mặt nào bắt gặp Thái tử phi vụng trộm bên ngoài liền quay lại cho mọi người xem?

Trên mạng thi nhau nã đạn ném đá. Vốn bình luận cho phát sống mới mấy câu phút chốc tăng vọt lên gấp đôi, hoàn cực kì kích động.

Edgar đang nói chuyện với Chris, máy truyền tin đột nhiên vang lên, mở ra thì nghe đầu kia oang oang: "Không xong rồi, Edgar! Mau lên mạng mà xem, có người tỏ tình với á thú nhân của ngươi kia kìa! Ta nghi có âm mưu!"

Có người tỏ tình với Thư Thư? Edgar sững sờ, lên mạng ngay lập tức.

Bên ngoài đã náo loạn động trời, trong phòng lại vẫn yên tĩnh như thế, Donald quỳ trên mặt đất, còn đang chờ Thư Thư đáp lại: "Thư Thư, tôi biết thế này có chút lỗ mãng, nhưng nếu giờ không nói, tôi e là tương lại sẽ không còn cơ hội thổ lộ nữa, em có thể đáp lại tình yêu của tôi chăng?"

"Đương nhiên không thể, tôi đâu có thích anh." Thư Thư nói thẳng, rồi khen một câu: "Nhưng mà anh đúng là tinh mắt! Cũng rất tài hoa." Một đoạn văn kia đúng là tha thiết bay bổng, Thư Thư quyết định học thuộc, về nói cho Edgar nghe.

"Vì cớ gì lại không thích tôi?" Donald mắt nhìn không dời.

"Tại sao phải thích anh?" Thư Thư hỏi ngược lại, cậu chẳng thân với Donald lắm, sao mà thích được?

"Là vì Thái tử điện hạ sao?" Trong mắt Donald hiện lên bi thương nồng đậm.

Thư Thư suy nghĩ một chút, gật gật đầu: "Phải a! Tôi yêu hắn, chắc chắn không thích anh được đâu."

Đoạn đối thoại của hai người, trên mạng ai nấy đều nghe được, mới rồi còn có người ý kiến về Thư Thư, giờ thấy cậu không chút do dự cự tuyệt Donald, ấn tượng lại tốt lên, bình luận xoát xoát: "Hôm nay Thái tử phi không mặc quần áo trang trọng, nhưng lại có vẻ đáng yêu rất riêng a!"

"Thái tử phi thật đơn thuần, ánh mắt trong suốt không nhiễm bụi trần thế tục."

"Nhìn bộ dáng thừa nhận yêu điện hạ kìa, thật dễ cưng."

"Thật muốn cắn một miếng!"

...

Edgar đã kết nối internet, mới lên liền nghe được Thư Thư thừa nhận như vậy, tâm tình nháy mắt tốt hơn hẳn, mắt quét xuống đống bình luận bên dưới, thần sắc lại âm u.

Đóng máy, Edgar lập tức ra ngoài: " Phụ thân, Donald kia có vấn đề, con đi tìm Thư Thư đã!" Trên đột nhiên xuất hiện phát sóng trực tiếp, chắc chắn co sắp đặt từ trước, Donald, tên kia càng không thể thật lòng thích Thư Thư được...

Lông mày Edgar càng nhíu chặt – Thư Thư hiện giờ thân thể không thoải mái, ở cùng tên Donald kia không biết xảy ra chuyện gì không...

Nghĩ vậy, hắn càng nóng ruột hơn, bắt đầu mở máy truyền tin tìm người.

Danh bạ thường dùng Calvin đầu bảng, mà lần này hắn lại không muốn liên hệ người bạn tốt hắn vốn vô cùng tin cậy này.

"Ta đi bắt kẻ kia." Chris cũng nói, trước còn không muốn đánh rắn động cỏ, muốn một lưới bắt hết, nhưng giờ xem chừng tình hình này, con rắn kia e đã biết được gì đó rồi.

Hai người bọn họ nhanh chóng lên đường, phát sóng trên mạng vẫn tiếp tục.

Thư Thư từ chối Donald xong, Donald bi thương cúi đầu trầm mặc một hồi, đột nhiên ngẩng đầu nhìn Thư Thư: "Thư Thư, em yêu Thái tử điện hạ, liệu Thái tử điện hạ có yêu em nhiều như thế không?"

Thư Thư không chút do dự gật đầu: "Anh ấy đương nhiên yêu tôi rồi!" Edgar yêu cậu vô cung vô cùng luôn ấy!

"Em chắc chứ?" Donald lại hỏi.

"Đương nhiên chắc chắn!" Thư Thư nói.

"Không, hắn không yêu em, nếu không phải đã mất thú châu, hắn nào chịu lấy em?" Donald nói: "Thư Thư, hắn không thật lòng yêu em đâu, chỉ có tôi đây mới có tấm chân tình với em thôi."

"Anh nói nhăng nói cuội gì đó!" Thư Thư nhíu mày, cảm thấy Donald thật xấu tính, Edgar thích cậu hay không liên quan gì tới thú châu? Edgar yêu cậu từ hồi còn chưa bị cậu làm mất thú châu kia!

"Thú châu của Edgar đã không còn, đúng không?" Donald nhìn Thư Thư chằm chằm, hỏi.

Đột nhiên bị chất vấn như thế, Thư Thư không khỏi chột dạ, thậm chí theo bản năng hỏi: "Sao anh biết?" Thú châu của Edgar bị cậu làm mất rồi, chuyện này người khác hẳn không biết đi?

Thấy vẻ mặt cậu, Donald không nhịn được muốn bật cười, thú châu của Edgar... quả nhiên đã không còn!

Cũng không biết người khác biết chuyện này sẽ nghĩ như thế nào... Donald chưa chịu từ bỏ, lại nói: "Hắn không có thú châu còn lấy em, em dám nói hắn yêu em sao? Đây là đang hại em. Vì không thể sinh hậu đại, mới chọn em, láy em."

Thư Thư ngơ ngác, hoàn toàn không hiểu ý Donald là sao.

Mà người xem phát sóng đều đã bị dọa ngây người.

Bọn họ vừa mới nghe được gì? Hoàng thái tử không còn thú châu? Lại bởi vậy mà đi lấy á thú nhân từ tinh cầu xa xôi này tới?

"Là giả phải không?"

"Ta không tin!"

"Người này nói vô căn cứ đi?"

"Nhìn vẻ mặt của Thái tử phi, hình như là thật a..."

...

Thư Thư có gì cũng lộ hết trên mặt, vẻ chột dạ mọi người đều thấy rõ rõ ràng ràng, nhưng giờ lại ngơ ngác... Mọi người lý giải là cậu quá đau lòng nên mới vậy.

Thú nhân trên đế quốc đều vô cùng thương tiếc cho á thú nhân này, bản thân á thú nhân vốn đã rất mong manh yếu đuối, nhất thời ai ai cũng thương cảm cho cậu, đồng thời dị nghị Hoàng thái tử.

"Trời ạ!"

"Đây chắc không phải thật đâu."

"Thái tử điện hạ sao có thể như vậy!"

...

Mọi người còn đang bàn luận gì, chỉ là không còn xoay quanh nội dung vở kịch nữa, mà theo hướng rất quỷ dị đi đâu đâu!

Rồi Donald bỗng lấy thú châu ra: "Thư Thư, tôi yêu em, tôi nguyện ý dùng thú châu của mình chứng minh tình yêu ấy."

Phát triển kiểu gì vậy? Thư Thư cảm thấy mình có lẽ hiểu sai ý nghĩa của thú châu rồi chăng...

Lúc trước khi Edgar tặng cậu thú châu, cậu lại không biết nó là cái gì, còn tưởng giống như hồng ngọc trong người mình vậy, cũng chưa tìm hiểu về nó, sau này biết đó là thú châu Edgar xong, bởi thú châu không còn, cứ trốn tránh mãi, càng không nghiên cứu làm gì.

Giờ ngẫm lại... Thú châu này tựa hồ có ý nghĩa gì khác chăng?

Không cần biết có gì đặc biệt, nhưng mà viên thú châu này của Donald, Thư Thư chẳng thích tẹo nào, thậm chí cực kỳ chán ghét.

Mới tiếp xúc chưa được bao lâu, vốn đang có thiện cảm với Donald, nhưng cái mùi tản mát từ thú châu kia khiến cậu thấy khó chịu.

Thư Thư không cần đắn đo, quay mặt đi chỗ khác: "Tôi không thèm."

Donald nhìn Thư Thư, vẻ mặt vẫn ôn hòa, ánh mắt vẫn thâm tình, chỉ có điều đột nhiên đứng lên, bắt lấy tay Thư Thư: "Thư Thư, xin em hãy nhận lấy nó."

Dùng sức mạnh ép á thú nhân ăn thú châu là không thể, á thú nhân nếu không tự nguyện, có thể trực tiếp phun ra, cho nên chỉ có thể dỗ ngọt, bởi vậy, từ đầu tới giờ Donald vẫn duy trì hình tượng thâm tình ấy: "Thư Thư, Hoàng thái tử không yêu em, tôi mới yêu em, tôi nguyện ý tặng thú châu cho em, em đi theo tôi được không? Chúng ta sẽ sinh rất nhiều hài tử, sinh ra một á thú nhân xinh đẹp như em..."

Thư Thư nhíu mày, có cảm giác mắc ói, toàn thân khó chịu không thôi: "Anh buông tay ra!"

"Tôi không buông!" Ánh mắt Donald kiên định nhìn Thư Thư, đồng thời đưa tay bỏ thú châu vào miệng cậu.

Mới tiếp cận một thời gian ngắn, hắn không dám chắc Thư Thư sẽ tiếp nhận thú châu của mình, nhưng hắn cảm thấy khá khả thi.

Hắn có mị lực, hơn nữa chỉ cần Thư Thư không ghét hắn là được, thú chân vào bụng Thư Thư xong sẽ bén rễ... Donald nghĩ thế, tay kìm Thư Thư chặt hơn.

Ngay lúc đó, hắn đột nhiên bị giáng một đòn thật nặng, sau đó bị đánh văng ra ngoài.

Thư Thư một quyền đánh bay hắn, lầm bầm hai tiếng, mới chất vấn: "Anh muốn làm gì?" Lúc đầu cậu không định đánh người đâu, dù sao ấn tượng về Donald cũng khá tốt, hơn nữa người ta chỉ thổ lộ thôi, đánh thì tội nghiệp người ta quá.

Nhưng vừa nãy, cậu cảm thấy Donald có ác ý.

Thư Thư nhìn Donald đề phòng, thân thể không khỏi hơi run lên... Trước đây cậu ít khi đánh nhau, có đánh cũng là trong hình chuột, giờ căn bản không biết phải đánh thế nào, nếu người này thực sự có ý xấu... Làm sao bây giờ a!

Donald bị một đòn tràn ngập lực đạo của Thư Thư làm cho vừa kinh ngạc vừa e sợ, giờ thấy bộ dáng này của cậu liền cảm thấy, hồi nãy có lẽ chỉ là do bất cẩn mới trúng đòn, hay là trên người cậu có công cụ phòng hộ nên mới vậy thôi.

Hắn đã dây dưa tốn thời gian quá rồi, Hoàng thái tử chẳng mấy chốc mà tới đây, tuy thiên phú của hắn phong tỏa gian phòng này lại rồi, nhưng nếu gặp cường giả thực sự, cửa vẫn dễ dàng bị đập ra...

Ngay lúc này chỉ có nắm lấy Thư Thư, lấy cậu làm con tin mới có được một con đường sống!

Donald không tiếp tục che đậy, cũng giả bộ thâm tình nữa, hắn lao thẳng tới chỗ Thư Thư, định túm lấy cậu, dùng sức càng nhiều.

"A!" Thư Thư bị dọa sợ chết khiếp, dồn hết linh lực lên tay, điên cuồng đánh về phía Donald, đôi tay vung ra một tàn ảnh.

Lúc còn là chuột đồng, kinh nghiệm đánh nhau của cậu là cắn xé, nhưng mà giờ, miệng cắn không được thì dùng tay vồ vồ vồ, cào cào cào vậy!

Đương nhiên, quan trọng nhất vẫn là linh lực! Đã có yêu đan rồi, linh lực hùng hậu có thể giúp sức chiến đấu!

Thư Thư không cần biết là chiêu thức gì, chỉ biết điên cuồng đánh tới, chờ phục hồi lại tinh thần, đột nhiên phát hiện Donald đã bị bẹp dính trên tường, mặt đầy máu, y phục rách bươm, miệng còn trào ra máu tươi, chỉ có cặp mắt vẫn còn chằm chằm nhìn cậu.

Thư Thư nhìn ánh mặt vừa khiếp sợ vừa đầy hận ý, không chút nghĩ ngợi nhắm thẳng hạ bộ hắn đạp tới.

Donald cả người giật giật, che bộ vị trọng điểm ngã trên mặt đất, không ngừng run rẩy.

Trên mạng dân tình đều thốn không chịu được.

Bọn họ mới thấy gì? Một á thú nhân... đánh gục cả một thú nhân, còn đánh người ta muốn phế luôn mấy đời!

Người xem dù là thú nhân hay á thú nhân đều thấy bộ vị nào đó của mình cũng ê ẩm, thậm chí nghẹn họng cạn cmn lời. Bình luận nhiều chữ nhất là "..."

Còn nghiến răng nghiến lợi mà đạp nữa chứ!

Từ bao giờ mà á thú nhân lại trở nên hung tàn như thế a?

Đương nhiên, người khác nghĩ không giống như Donald, hắn quả thực không ngờ tới, mình dễ dàng hạ người khác, thế mà lại bị cậu ta đánh thành cái dạng này.

Trên người đau nhức cực kỳ, co lại một cục không nói nên lời, rốt cục khắc chế không nổi biến về thú hình.

Y phục vì biến thành thú hình mà bị xé rách, một lão hổ cực lớn cứ như vậy nằm trong phòng, không có quần lót che chắn, mọi người còn thấy được đản đản sưng vù của hắn.

Một cước của á thú nhân kia, đủ lợi hại!

Người xem đều trợn tròn mắt, thế nhưng may mà có người phục hồi tinh thần lại, rốt cuộc không còn "..." nữa mà là viết bình luận.

"Á thú nhân lợi hại như vậy... Thái tử điện hạ chịu nổi sao?"

"Ta lên mạng tra rồi, Donald kia là thú nhân 7 sao, một thú nhân 7 sao... vừa bị Thái tử phi đánh gục."

"Thái tử điện hạ không biết có bị đánh chưa nữa?"

...

Các thú nhân dồn dập vui mừng, mừng vì bọn họ chưa tổn hại á thú nhân bao giờ, còn các á thú nhân đều đang vô cùng kích động, nhìn Thư Thư đầy sùng bái.

Thái tử phi thật lợi hại! Meillet thì đã là cái gì? Thái tử phi mới là lợi hại nhất!

Ngoài thân phận công tước ra, thành tựu Meillet có á thú nhân khác vẫn có thể đạt được, nhưng còn Thái tử phi... Từ cổ chí kim, chưa từng thấy á thú nhân nào lợi hại như thế!

Giữa lúc mọi người đang sùng bái nhìn Thư Thư, cậu lại nhìn lão hổ kia mà kêu lên một tiếng sợ hãi, sau đó dứt khoát chạy qua đầu kia gian phòng, run lên cầm cập.

Từ sau lần suýt bị lão hổ ăn thịt, cậu cũng rất sợ lão hổ a! Hơn nữa...

Vừa nãy bạo phát dùng hết linh lực rồi, hiện giờ chút xíu linh lực tích góp được cũng mất hết...

Thư Thư nhất thời sợ hãi tột độ, viền mắt đỏ lên: "Edgar..." Edgar mau tới cứu em với!

Thư Thư đang đọc niệm chú, "ầm ầm" một tiếng thật lớn, cửa phòng bị đạp tan tành, Edgar vội lao vào: "Thư Thư!"

"Edgar!" Thư Thư kích động nhào tới chỗ Edgar, "Oa" một tiếng khóc lên: "Sao giờ anh mới tới! Tên kia muốn đánh em!"

Thái tử phi điện hạ a, cái kia, người muốn đánh ngài đã bị đập cho không còn hình người, ngài lại một bộ yếu mềm như thế, có coi được không a? Trên mạng lại một chuỗi "...", mọi người nhìn Thái tử phi rưng rưng muốn khóc đến tội nghiệp mà thấy hết chỗ nói.

Edgar thì khác, hắn biết lá gan Thư Thư nhỏ cỡ não, cho nên giờ càng đau lòng: "Không sao rồi không sao rồi, đều tại ta không tốt đã tới chậm."

"Edgar, em khó chịu quá." Thư Thư nhíu mày, sắc mặt tái nhợt.

"Làm sao vậy? Chỗ nào không khỏe?" Edgar lo lắng hỏi.

"Em đau bụng." Thư Thư ôm bụng nói, linh lực vừa dùng hết xong, bụng liền bắt đầu đau, như bị ai đạp vậy.

Vừa nãy Edgar chưa tới còn cố nhịn một chút, giờ Edgar tới rồi, cậu nhịn hết nổi cũng không muốn nhịn nữa.

"Bác sĩ! Lại đây xem giúp Thư Thư!" Edgar lớn tiếng gọi, dọc đường hắn có gọi vài người, tuy tới chậm hơn hắn một bước nhưng giờ cũng tới nơi.

Quả nhiên, mới dứt lời liền thấy bác sĩ và mấy thú nhân chạy vào, mấy thú nhân kia bắt lấy Donald, bác sĩ thì tới khám cho Thư Thư.

"Trong bụng cậu ấy có nhọt, giờ lại đau bụng, mau kiểm tra xem!" Edgar nói với bác sĩ.

Thầy thuốc không nghĩ ngợi lấy thiết bị ra kiểm tra, sau đó biểu tình càng quái dị: "Nhọt? Thái tử phi không nổi nhọt, cậu ấy mang thai mà."

CHƯƠNG 63: NHỌT VÀ HÀI TỬ

Mang thai? Sao có thể? Thư Thư là thú nhân, mang thai kiểu gì? Hơn nữa mới kết hôn 2 tháng, dù có mang thai cũng không lớn nhanh được vậy! Edgar chỉ cảm thầy bác sĩ đang nhầm lẫn: "Ngươi xem kỹ lại đi!"

"Đúng vậy a, tôi rõ ràng chỉ nổi mụn nhọt, mai sẽ đi phẫu thuật cắt bỏ!" Thư Thư cũng nói. Dù cho á thú nhân trên thế giới này có bộ phận sinh dục, có thể mang thai, nhưng cậu không phải á thú nhân, căn bản không có bộ phận kia, làm sao mang thai được?

Bác sĩ bị nghi ngờ, nhìn thiết bị trên tay cũng mơ hồ - lẽ não khám sai thiệt sao?

Suy nghĩ một chút, bác sĩ kia lại hỏi: "Thái tử phi có thể để ta khám lại không?"

"Nhanh lên đi!" Edgar nhìn sắc mặt Thư Thư trắng bệch, không chút do dự nói.

Bác sĩ lại kiểm tra lần nữa, thậm chí còn lấy tay ấn ấn trên bụng Thư Thư.

Tới lúc đó mọi người mới phát hiện bụng Thư Thư có hơi lớn... Hồi nãy vì quần áo rộng nên nhìn không ra, giờ được Hoàng thái tử ôm rồi bác sĩ lại ấn lên, bụng mới lồi lên... Bụng Thái tử phi, thoạt nhìn giống á thú nhân đang mang thai y như đúc.

Donald ngã xuống nhưng phát sóng vẫn tiếp tục, chỉ là đổi góc độ... Ai bảo Hoàng thái tử không để ý, người khác nào dám ý kiến ý cò gì?

Tên bại hoại bị đánh, Hoàng thái tử 'cứu' được Thái tử phi, tình hình không còn nguy cấp, mọi người cũng rảnh rỗi thảo luận: "Chuyện này rốt cuộc là sao? Hoàng thất định công bố Thái tử phi mang thai để làm rõ lời đồn đại Hoàng thái tử mất thú châu?"

"Muốn làm sáng tỏ đâu cần như vậy! Bác sĩ nói mang thai còn bảo nổi cái nhọt!"

"Nhìn dáng vẻ Thái tử phi thoạt nhìn thật giống mang thai."

"Thái tử điện hạ cùng Thái tử phi chẳng lẽ con hay không mà còn không biết? Khéo là cái nhọt thiệt đó."

"Ta cũng cảm thấy là nhọt... Thái tử phi liệu có sao không đây?"

...

Donald vừa nói Hoàng thái tử mất thú châu, nếu Hoàng thái tử thật ra không ném đi, mà Thái tử phi lại mang thai, lúc này bọn họ sẽ không chối đây đẩy như thế, cho nên... Thái tử phi phỏng chừng thân thể thực sự không khỏe.

Người xem đều âm thầm cầu nguyện, hi vọng Thái tử phi không gặp phải chuyện xấu.

Giờ người xem càng lúc càng nhiều, Meillet được thông báo xong cũng lên coi.

Thấy Edgar ôm Thư Thư, ánh mắt chỉ nhìn cậu, nắm tay y siết càng chặt.

"Meillet, đừng đau lòng, tôi cảm thấy trong Hoàng thái tử chắc chắn có cậu, chỉ là không còn thú châu, cảm thấy không xứng với cậu, mới đi lấy Thư Thư kia!" Bạn y nói.

Lời này người trên mạng cũng đề cập, thậm chí nhiều người cũng nghĩ chuyện hẳn là vậy, nhưng Meillet chỉ cười khổ một tiếng.

Y có mắt, ánh nhìn yêu thương sâu đậm mà Edgar dành cho Thư Thư, y thấy rất rõ ràng.

Không cần biết có còn thú châu hay không, hắn thật lòng yêu á thú nhân kia.

Nghĩ thế, Meillet tiếp tục nhìn xuống.

Ian cũng đang xem phát sóng trực tiếp, còn vừa xem vừa chạy tới cao ốc hoàng gia. Sắc mặt y không quá tốt, trong lòng như có sóng cuộn trào không an tâm được.

Chuyện thú châu Edgar không còn rất ít người biết, Donald kia sao biết được chuyện này? Tại sao lại muốn công khai chuyện này?

Giống như người trước kia muốn vu hại Edgar, muốn bôi nhọ danh tiếng của Edgar, của hoàng thất?

Nghĩ tới con trai mình không còn thú châu lại phải nhận chỉ trích từ dư luận, Ian cắn chặt răng khổ sở khôn cùng, đồng thời ngẫm lại một số chuyện.

Donald là do Jonathan đề cử, chuyện thú châu của Edgar cũng chỉ mới nói cho Jonathan...

Chuyện lần này liệu có liên quan tới Jonathan chăng? Nhưng mà... Jonathan việc gì phải làm vậy?

Ian ngồi phi hành khí đến trên ban công cao ốc hoàng gia đúng lúc bác sĩ kia vừa kiểm tra xong.

"Tuy do năng lượng trên người đứa nhỏ quá mạnh nên máy móc không kiểm tra ra được, nhưng Thái tử phi đúng là đang mang thai, điều đó là không thể nghi ngờ." Bác sĩ kiên định nói: "Vừa nãy Thái tử phi cử động quá mạnh ảnh hưởng tới thai khí, giờ nhất định phải nghỉ ngơi cho tốt."

"Không thể nào! Rõ ràng trong bụng tôi là nhọt mà!" Thư Thư căn bản không tin nổi, cậu làm chuột mấy trăm năm nay, sao tự dưng lại biến tính?

"Thái tử phi! Tuy ta không phải bác sĩ chuyên khoa sản, nhưng vợ chồng ta sinh tới 7 đứa rồi, lúc Thái tử điện hạ còn trong bụng Hoàng hậu cũng một tay ta chăm sóc, ta chắc chắn không nhầm đâu." Bác sĩ nói ngay, vừa nãy hắn vội tới chưa kịp xem phát sóng, cho nên không biết vụ Donald nói Edgar không còn thú châu, vô cùng nghi hoặc hỏi: "Ngài mang thai sao không chịu thừa nhận?"

Lời này bác sĩ vừa hỏi, Thư Thư còn đang bối rối, trên mạng đã nổ tung.

Đúng đấy, mang thai là chuyện tốt, sao Thái tử phi không chịu thừa nhận?

Vị bác sĩ này rất nổi tiếng, chẩn đoán không sai bao giờ, giờ là lúc làm sáng tỏ mọi việc... Tại sao Thái tử phi còn cứ khăng khăng nói mình không mang thai?

"Đứa nhỏ trong bụng Thái tử phi chẳng lẽ không phải của Hoàng thái tử?"

"Hoàng thái tử không còn thú châu, mà Thái tử phi... chẳng lẽ từng ăn thú châu người khác?"

"Bụng đã lớn vậy rồi, hài tử phải được cỡ năm, sáu tháng, chẳng lẽ đứa bé kia thực sự không mang dòng máu hoàng gia?"

...

Trên mạng đủ loại bình luận, càng lúc càng nhiều, còn Edgar thì vẻ mặt quái dị nhìn bác sĩ: "Bác sĩ, Thư Thư mang thai thật sao?"

"Chắc chắn đấy! Tuy vỏ trứng quá cứng không thấy rõ tình hình bên trong, nhưng đây không phải trứng thì là gì? Còn xung quanh chính là tử cung." Bác sĩ lấy ảnh chụp cho Edgar xem, Thái tử phi 100% là mang thai rồi!

Thư Thư đau bụng cực kỳ, nhưng giờ là trường hợp đặc biệt, cậu cũng ngó qua xem, hai người cùng nhìn tình trạng bên trong bụng cậu.

Không biết có phải tại hết sạch linh lực hay không, máy móc lại chụp được hình siêu âm, thoạt nhìn đúng là giống trứng, mà á thú nhân thì đẻ trứng...

"Sao tôi lại đẻ trứng được!" Thư Thư vẫn không tin nổi, dù có sinh thật đi, chuột đồng cũng đâu đẻ trứng a!

Edgar cũng cảm thấy không thể nào, Thư Thư là thú nhân, sao mang thai được?

Nhưng mà... Cái này thoạt nhìn giống trứng thật... Lúc trước còn thấy vô cùng thân thiêt...

Lẽ nào đây không phải nhọt mà là trứng?

Edgar rối tinh lên, chưa hoàn hồn lại.

Người xem thấy vẻ mặt này của Thái tử điện hạ, đều đồng loạt cảm thông.

Đứa nhỏ kia phỏng chừng thực sự không phải của Thái tử điện hạ, bằng không sao có vẻ mặt không dám tin kia được...

"Trước kia còn tưởng Thái tử điện hạ không còn thú châu mới cưới á thú nhân này, thật không tử tế, nhưng giờ... Ta cảm thấy ngài ấy thật đáng thương!"

"Đau lòng thay cho điện hạ."

"Thái tử phi rốt cuộc là sao vậy! Dù không phải con của Thái tử điện hạ, lại đi nói là cái nhọt muốn phẫu thuật cắt bỏ cũng quá đáng quá rồi!"

"Lại đi lừa dối Thái tử điện hạ, đáng chết!"

...

Dân tình bắt đầu lên tiếng phê phán Thư Thư, đúng lúc đó Ian đi vào.

Ian xem phát sóng từ đầu tới cuối, cũng biết đoạn ghi hình còn tiếp diễn... Y vốn muốn đập hết máy ghi hình ở đây, nhưng tình hình trước mắt....

Edgar bị cho là không còn thú châu, Thư Thư bị gán là phản bội... Tình hình không thể tệ hơn, giờ phải nghĩ xem nên làm gì cho thỏa đáng đã.

Huống chi y cảm thấy Thư Thư không phải loại người chưa kết hôn đã mang thai con người khác, nếu vậy...

Ian đi vào xong, lập tức nói với Thư Thư: "Thư Thư, thú châu Edgar con đang giữ phải không?"

Thư Thư đã bị vụ mang thai làm choáng váng đầu óc, giờ đột nhiên nghe Ian hỏi vậy, sắc mặt y còn rất khó coi, nhất thời bị dọa hết hồn: "Con không cố ý làm mất đâu!"

Ian hỏi lời kia là muốn nhắc tới lúc Edgar bị thương nặng ở Thiêm tư, trong rừng chỉ có Thư Thư, mới nghĩ liệu có phải Thư Thư nhặt được thú châu Edgar hay không.

Kết quả... Thư Thư nói làm mất rồi? Thú châu ném đi thật sao?

Nghe câu trả lời này Ian nhíu chặt mày, Thư Thư lại nói: "Con không cố ý thật mà, thú châu kia đột nhiên không thấy tăm hơi, con tìm sao cũng không thấy nữa."

Thư Thư giờ hối hận lắm rồi, sao cậu lại hậu đậu thế không biết? Thú châu rốt cuộc có tác dụng gì a?

Thú châu... Đột nhiên biến mất? Ian bỗng lớn mật suy đoán: "Con nói trong người nổi nhọt, là mất thú châu rồi mới có phải không?"

Thư Thư gật đầu, rồi lại lắc đầu: "Không phải mất xong nổi ngay, qua một ngay mới nổi nhọt."

"..." Ian trầm mặc chốc lát, lại hỏi: "Vậy có phải con với Edgar quan hệ xong, nhọt... nhọt mới lớn lên?

Ngữ điệu nói chuyện khá quái dị, mà nói xong cũng vẫn cứ nhìn Thư Thư không rời mắt.

Thư Thư gật đầu một cái: "Phải a, càng lúc càng lớn."

"Ha ha." Ian nhìn ánh mắt mờ mịt thuần khiết của Thư Thư, cảm thấy hơi đau lòng, nhất thời không biết nói cái gì cho phải.

Người trên mạng đều vỡ mộng, tiến triển kiểu gì đây? Hoàng thất muốn họ tin Thái tử phi có con còn không biết, coi hài tử là cái nhọt?

Sao có thể!

Thái tử phi bị ngốc a? Chính mình mang thai còn không biết?

Hơn nữa, nếu Thái tử phi đúng là mang thai con của Hoàng thái tử, biểu cảm quái dị kia của điện hạ là sao?

"Chứng minh sự trong sạch kiểu này cũng quá ngớ ngẩn rồi."

"Đừng nói Thái tử phi cả chuyện thứ mình ăn là thú châu cũng không biết nốt nha."

"Thái tử phi không biết thì thôi, Hoàng thái tử chẳng lẽ còn không biết á thú nhân ăn thú châu có ý nghĩa thế nào?"

...

Edgar... hắn không biết thật mà.

Nói chuyện với Ian vẫn còn hỏi: "Thư Thư mang thai thật sao?"

"Thư Thư mang thai hay không con không biết? Không phải nói thú châu do con làm mất rồi sao? Sao giờ lại thành Thư Thư làm mất?" Ian nhìn con trai, giận không có chỗ phát tiết.

"Thư Thư làm mất thú châu, con..." Edgar đột nhiên ôm lấy Thư Thư, sau đó truyền linh lực cho cậu.

Nhọt trong bụng có linh lực xong, lập tức không nháo nữa, bụng cũng hết đau, cùng lúc đó, Edgar cảm nhận được liên kết huyết thống mang tới cảm giác thật tuyệt vời.

Nhọt kia trong bụng Thư Thư có liên hệ sâu sắc với hắn!

Không, đây không phải nhọt, vậy hẳn là một hài tử!

Thư Thư nuốt mất thú châu của hắn, thú châu bén rễ trong người cậu, sau đó bọn họ kết hôn, Thư Thư liền có thai.

Tuy đứa nhỏ này lớn rất mau, hấp thu nhiều linh lực khiến máy móc không kiểm tra ra được, nhưng đây đúng là hài tử.

Edgar đột nhiên bế Thư Thư lên, nói năng lộn xộn: "Ta có hài tử! Ta có hài tử! Thư Thư, ta có hài tử!"

"Ở đâu ra?" Thư Thư vẫn mờ mịt.

"Ha ha, chúng ta có hài tử rồi!" Edgar ôm lấy Thư Thư hôn một cái, Hoàng thái tử luôn dùng hình tượng lạnh lùng để gặp mọi người đã vui vẻ sắp điên rồi.

Người trên mạng trợn tròn mắt.

Chuyện gì thế này? Lẽ nào Hoàng thái tử không tức giận đòi ly hôn với Thái tử phi sao? Sao cứ như... đứa nhỏ trong bụng Thái tử phi đúng là của Thái tử điện hạ?

Nếu là thật, sao lại nói là nhọt phải cắt bỏ đi?

Góc bình luận tiếp nối chuỗi "..." vô tận. Anh hùng bàn phím đến lúc này chỉ còn biết chửi thề trong lòng.

Mới quay đi có tí, vừa rồi còn bi kịch hoàng gia, giờ trở lại đã thấy Hoàng thái tử ôm Thái tử phi cười ha ha, mất hết cả hình tượng.

"Người này... thật sự là Thái tử điện hạ ta sùng bái sao?"

"Cho nên, con thái tử phi đúng là của điện hạ?"

"Sao hội bên ấy lại coi hài tử là nhọt được!"

"Rốt cuộc bị gì vậy?"

...

Người trên mạng phát điên, đám Ian cũng sắp rồi.

"Edgar, con dừng lại cho ta!" Ian đột nhiên nói.

Edgar ngừng lại, cuối cùng gọi lý trí về kìm nén niềm vui quá độ, bình thường trở lại.

"Nói ta nghe, chuyện rốt cuộc là thế nào?"

"Con tặng thú châu cho Thư Thư, Thư Thư nói làm mất rồi, con tưởng thú châu không còn nữa... Con..." Edgar nhanh chóng nghĩ xong mấy lời giải thích đối phó, rồi vội vã nhìn Thư Thư: "Thư Thư, rốt cuộc thú châu có sao không?" Khi đó trong lòng hắn đang loạn, không tiện hỏi cái này...

"Em thấy nghịch hay hay, ngậm trong miệng chơi, đột nhiên nó biến mất, em ăn rất nhiều để lôi nó ra mà cũng không được..." Thư Thư vẫn mờ mịt, nhọt sao lại biến thành hài tử? Nhưng mấy người này đã nói thế, thì cứ coi như vậy đi...

Chỗ này không phải là vì ăn thú châu mà mang thai chớ?

Edgar rất muốn cười, nhưng nghĩ tới mình cũng vẫn luôn tưởng hài tử là nhọt, lại không cười nổi nữa, biểu tình nghèn nghẹn cực kỳ quái dị. Ian gõ đầu hắn: "Hoàn cảnh Thư Thư bế tắc, không có internet, không có cha mẹ dạy bảo nên không hiểu chuyện, thế kiến thức sinh lý của con để đâu rồi? Đứa nhỏ lớn như vậy rồi mà còn không biết?"

Ian cảm thấy con trai mình thật đáng đánh đòn! Dám xem tôn tử của y là nhọt a.

Edgar thấy thật oan uổng, trên lơp học sinh lý rất tốt, tri thức vẫn nhớ rõ mà, loạn cào cào như vậy là vì Thư Thư là thú nhân đó chớ.

Hắn nào biết thú nhân cũng mang thai được đâu?

Không, Thư Thư cũng không hẳn là thú nhân, cậu ấy không giống thú nhân đế quốc, phỏng chừng là vì vậy mới mang thai chăng?

Trường hợp của Thư Thư không thể để người khác biết được, Edgar đành gánh tội danh 'không cố gắng học lớp sinh lý' vậy, oan ức quá đi!

Trên tinh võng:

"..."

"..."

"..."

Sau ngàn chấm rốt cục có người hỏi: "Các ngươi thấy có thật hay không? Hoàng thái tử và Thái tử phi đều mang thai không biết?"

"Giải thích sao giờ? Nếu là giả, Hoàng thái tử đã chối rồi."

"Hài tử sinh ra xong đều có mẫu ghi chép gen, hoàng thất dù sao cũng không thể nhận hài tử không cùng huyết thống."

"Ha ha ha, Hoàng thái tử lại coi hài tử là nhọt, các ngươi không thấy buồn cười sao?"

Mọi người đột nhiên yên ắng.

Vừa rồi, đúng là hai người kia đều nói đấy là nhọt.

Sự tình trên mạng Edgar không rảnh quan tâm.

Bác sĩ lúc này không nhịn được nói: "Thái tử điện hạ! Thái tử phi động thai khí, sao ngài có thể gọi tới gọi lui như vậy, cậu ấy cần nghỉ ngơi ngài biết không? Cần nghỉ ngơi!"

Edgar lập tức không dám chuyển động nữa, Thư Thư lại phất tay: "Em không sao, hiện giờ em rất khỏe mạnh, chỉ đói bụng thôi."

"Thật sự không sao?" Edgar lo lắng nhìn Thư Thư, sau đó bắt chuyện với bác sĩ: "Bác sĩ Khoa, mau kiểm tra giúp Thư Thư đi!"

Bác sĩ lại lật đật lôi đồ nghề ra kiểm tra, kết quả... Thiết bị không hiển thị gì.

"Ngươi xem, giờ lại không thấy gì hết... Thật sự có hài tử sao?" Thư Thư không nhịn được hỏi.

"Đương nhiên!" Bác sĩ Khoa kích động: "Trong truyền thuyết có nói, huyết thống mạnh mẽ có thể giấu mình tránh bị phát hiện, hài tử này nhất định là vô cùng vô cùng mạnh mẽ!"

Edgar nghe xong tự hào cực kỳ, rồi lại không khỏi lo lắng – Thư Thư vẫn luôn cho rằng mình là một thú nhân, liệu có phải sẽ không chấp nhận được chuyện mình mang thai hay không?

Hắn muốn bàn bạc đàng hoàng với cậu, nơi này nhiều người, hiển nhiên không thích hợp để nói chuyện... Edgar đột nhiên bế Thư Thư lên, sau đó chạy vụt ra ngoài.

Hoàng thái tử cứ thế đi?

Người hắn mang tới có chút mờ mịt, Cynthia ngây người ở đây từ đầu tới giờ không ai thèm ngó ngàng tới càng không biết phải làm sao, còn Ian đã khôi phục tinh thần: "Các ngươi sửa sang nơi này về trạng thái ban đầu đi!"

Ian vừa dứt lời, mọi người bắt đầu lao vào bận túi bụi, rốt cục phát hiện có người máy cỡ nhỏ, khảm hư tường, chuyện phát sinh nãy giờ đã phát sóng toàn quốc rồi.

Trên mạng cứ thế ngắt mất, mà ai nấy đều hưng phấn chưa dứt, không ngừng nghị luận chuyện lúc trước.

"Ha ha ha, buồn cười thiệt, thú châu bị á thú châu ăn rồi mà Hoàng thái tử lại tưởng là mình không còn thú châu."

"Đây là lần phát sóng tuyệt nhất từ trước tới nay, trong khoảng thời gian ngắn ngủi mà nội dung vở kịch xoay tới xoay lui vô số lần!"

"Ta phi, lại có người coi hài tử là nhọt!"

"Nhọt ha ha ha! Đủ cho ta cười cả năm, không sao lại một năm, muốn cười cả đời mất! Còn phải kể cho con cháu đời sau tiếp tục cười!"

"Bụng ta cười nhiều đau quá! Ta tải video phát sóng về, xem tới xem lui, cái vẻ mặt Thái tử phi lúc Donald nói Thái tử điện hạ không còn thú châu ấy... là do tưởng mình 'làm mất' thú châu của Thái tử điện hạ đi?

"Ta xem qua vô số chuyện cười hoàng gia, lần này tuyệt đối là chuyện buồn cười nhất!"

"Con của Thái tử điện hạ thật xui xẻo, lại bị cha mẹ mình coi là nhọt A ha ha ha."

...

Vô số người trên mạng nghị luận, nhiều người dừng việc để ý chuyệnn ày, cho nên không ai phát hiện, ở một nơi nào đó trên Thủ đô tinh, một trận chiến nào đó vừa mới bắt đầu đã vội kết thúc rồi.

Chris tự mình dẫn người đi bắt kẻ chủ mưu xong, cũng chính là á thú nhân em trai hắn Jonathan, nhưng Jonathan đã sớm chuẩn bị, cho nên chỉ bắt được vài thủ hạ của y.

Về phần bản thân Jonathan...

Thừa dịp mọi người bị đoạn phát sóng kia cuốn hút, phi thuyền tư nhân đột nhiên lên không, lao thẳng ra ngoài vũ trụ, tốc độ vô cùng nhanh, cho nên Chris đuổi không kịp.

Chris không do dự liên hệ hạm đội hoàng gia, để cấp dưới truy đuổi, hạm đội nhận mệnh lập tức lên đường, nhưng không dám đảm bảo có bắt kịp phi thuyền kia hay không.

Vũ trụ bao la, nếu phi thuyền muốn ẩn trốn, bọn họ muốn bắt được cũng rất khó khăn.

"Truy nã Jonathan! Bắt giam Calvin và công tước Monde lại!" Chris không chút do dự ra lệnh.

Jonathan chạy trốn, mọi chuyện quá đột ngột, vì vốn đã giám thị công tước Monde, nên nhanh chóng bắt lại, Calvin mới nãy cũng vừa khoanh tay chịu trói.

Chris cau mày, mới đầu điều tra ra được là công tước Monde, lúc đó còn nghĩ, Jonathan dù gì cũng cùng hắn lớn lên từ nhỏ, chắc là không biết chuyện, kết quả... Động thủ hại Edgar, làm bại hoại danh dự hoàng thất không phải công tước Monde mà lại là Jonathan, rốt cục tại sao phải làm vậy?

Cha mẹ hắn nhận nuôi Jonathan, nhìn y từng ngày lớn lên, chưa từng làm gì có lỗi với y, Jonathan vì sao phải phản bội?

Dù phẫn hận, Chris vẫn hạ lệnh liên tục, làm xong mới hỏi người bên cạnh: "Edgar bên kia sao rồi?"

Donald lúc đó động thủ với Thư Thư hẳn là để đánh lạc hướng cho Jonathan chạy trốn... Y tính toán không sai, Donald kia quả thực đã dời được tầm mắt của rấ nhiều người, bao gồm cả Edgar, chỉ là không có hắn.

"Bệ hạ, Thái tử phi mang thai." Thủ hạ Chris nói. Bên kia xảy ra nhiều việc, thế nhưng chuyện bệ hạ cần nghe nhất hẳn là tin này.

Thư Thư mang thai? Chris đột nhiên phát hiện, hắn cũng bị dời tầm mắt, không cách nào toàn tâm toàn ý truy đuổi Jonathan nữa.

Edgar đưa Thư Thư cưỡi phi hành khí về hoàng cung, sau đó lập tức ôm người vào phòng ngủ, nhẹ nhàng từng tí một đặt cậu xuống giường.

"Thư Thư, em thấy thế nào rồi?" Edgar lại hỏi.

"Em đói." Thư Thư tội nghiệp nhìn Edgar, cậu rất đói luôn ấy...

Vừa rồi xảy ra quá nhiều chuyện, cậu quên không lấy đồ trong túi ăn ra, giờ về đến nơi quen thuộc này, lập tức lấy đồ ra gặm gặm.

Edgar thấy cảnh này có chút câm nín, hắn phân phó 006 đi làm, sau đó nhìn Thư Thư: "Thư Thư, em đang mang thai con trai ta, em định thế nào?"

Edgar lo lắng nhìn Thư Thư, chỉ sợ cậu nói không muốn giữ đứa bé.

"Tốt nhất là thế! Nếu là hài tử thật, em không cần sợ khối u ác tính nữa rồi!" Thư Thư nói ngay: "Cũng không cần phẫu thuật, tốt quá! Sinh con nghe nói rất đau, nhưng khoa học kỹ thuật giờ hiện đại rồi, có lẽ sinh nở không đau đâu nhỉ?"

"Đương nhiên rồi." Edgar gật đầu trong vô thức, sau đó mới phản ứng kịp, nhìn Thư Thư: "Thư Thư em sẽ sinh con cho ta sao?"

"Tất nhiên." Thư Thư gật gật đầu, mang bầu rồi, sinh thì sinh thôi, cậu cũng thích trẻ con nữa...

Tuy thích trẻ con nhưng là chuột con cơ, giờ mang thai con Edgar, sẽ không phải là rắn chớ?

Nghĩ đến bụng mình có một con rắn bên trong, Thư Thư liền thấy cả người không khỏe nổi.

CHƯƠNG 64: SINH ĐƯỢC MỘT TRỨNG

Người máy nhanh chóng bưng lên một bàn cơm thịnh soạn phong phú, Thư Thư thấy cơm tới quên luôn chuyện con rắn trong bụng, vội vã nhào tới ăn.

Gần đây ăn cực ngon miệng, trước kia sợ ăn nhiều quá nuôi nhọt bự thêm nên không dám phàm ăn, hiện tại... Cậu đang ăn cho hai người a! Bất kể là phụ nữ hay đàn ông mang thai đều có quyền được ăn nhiều bình đẳng như nhau!

Thế nhưng đúng là không nên ăn nhiều quá, hài tử mập sẽ khó sinh.

Thư Thư ăn được một nửa, nghĩ tới sự kiện này liền kết luận...

"Làm sao vậy?" Edgar lo lắng nhìn Thư Thư: "Thấy không thoải mái, hay là đồ ăn không hợp khẩu vị?"

"Có thể sinh mổ không?" Thư Thư nhìn Edgar.

"Có thể chứ!" Edgar đáp ngay, mặc dù toàn thủ đô tinh đều đã cho hắn là thú nhân thiếu ý thức học sinh lý, nhưng thực ra... Dù khoa kia không cần thi cử hắn cũng sẽ học mà.

Á thú nhân đương nhiên có thể sinh mổ, không hề gì.

"Vậy yên tâm rồi." Thư Thư vùi đầu gặm lấy gặm để.

Edgar ngơ ngác chẳng hiểu sao cậu lại hỏi vấn đề này.

Thư Thư đã giải quyết gần như sạch sẽ bàn ăn, no bụng xong, đột nhiên nhớ tới đồ ăn mình gọi ở cao ốc hoàng gia: "Lúc trước em có gọi đồ ăn ở cao ốc không biết họ đã làm chưa? Không nên lãng phí a!" Thư Thư với vẻ mặt 'em muốn ăn thêm nữa' nhìn Edgar.

"Ta kêu họ mang tới!" Edgar không chút do dự nói, hiện tại quả thực hận không thể đem tất cả mọi thứ trên đời dâng lên cho Thư Thư.

Vì vậy, vô số người vì xem phát sóng chạy tới quanh cao ốc hoàng gia xem náo nhiệt, thậm chí tới thẳng cho đó ăn cơm, liền thấy người ra kẻ vào mang đồ ăn ra chuyển tới hoàng cung, nghe nói là... Thái tử phi đói bụng.

Cao ốc hoàng gia làm cơm rất ngon miệng, Thư Thư dù không đói bụng nhưng vận chuyển linh lực trợ giúp tiêu hóa xong, lại ăn mỗi món một ít, ăn không hết... đưa Edgar ăn.

Edgar ăn xong thì Chris và Ian tới thăm.

Hoàng đế và hoàng hậu hôm nay đều bị sốc rất nặng, nhưng sóng gió qua đi thì tỉnh táo lại.

Ian vừa vào cửa liền nhìn Thư Thư, quan tâm hỏi: "Thư Thư không sao chứ?"

"Không có gì đâu, con rất khỏe mạnh." Thư Thư nở nụ cười thật tươi, giờ biết mình không phải nổi nhọt rồi, thả lỏng hơn nhiều, cảm thấy tinh thần tốt hơn gấp trăm lần ấy.

"Không sao là tốt rồi." Ánh mắt Ian rơi xuống bụng cậu, nhìn xong, cau mày trừng Edgar: "Bụng Thư Thư lớn thế này, hài tử phải được năm, sáu tháng rồi... Con làm Thư Thư có thai từ lúc nào hả?"

Năm, sáu tháng trước, đứa con trai này của y vẫn còn là đọa thú... Không phải là dùng thú hình bắt nạt Thư Thư đi?

Ian mới nghĩ thôi đã kích động muốn xông lên đánh cho hắn một trận nên thân rồi.

Edgar đứng trước ánh mắt hình viên đạn của mẫu phụ, có chút câm nín, hắn thật sự không có mà! Đứa bé trong bụng Thư Thư thực sự phát triển quá nhanh, nếu không phải vậy, bọn họ đã không nhầm là nhọt....

"Hẳn là đêm tân hôn đậu thai." Thư Thư trả lời vấn đề xong lại nghi hoặc: "Nhưng mà, vì sao con lại mang thai chứ?"

"Đứa ngốc này, con đương nhiên là vì ăn thú châu rồi." Ian buồn cười nhìn Thư Thư, đoán chừng cậu không hề hay biết gì về phương diện này, dứt khoát đuổi chồng và con trai ra khỏi phòng, tỏ vẻ muốn nói chuyện riêng một chút về đề tài á thú nhân với Thư Thư.

Ian cho Thư Thư coi kiến thức sinh lý mà tất cả thanh thiếu niên tại đế quốc đều phải học.

Hóa ra á thú nhân không có bộ phận sinh dục trong cơ thể, ăn thú châu mới mọc thêm, có thể mang thai...

Cậu hoàn toàn không hề hay biết, cứ vậy ăn thú châu của Edgar...

"Edgar cũng thật là, những chuyện này cũng không biết nói cho con nghe." Ian nhìn Thư Thư như vừa tỉnh ngộ, càng oán niệm thằng con mình.

"Anh ấy cũng chưa nghĩ tới..." Thư Thư nói, cậu xâu chuỗi đầu đuổi suy nghĩ một hồi, liền biết Edgar nghĩ cậu là thú nhân nên không nghĩ tới điểm này.

Nhưng mà... Cậu cũng không phải thú nhân không ăn được thú châu, cậu là yêu tinh nha.

Yêu tinh biến thành hình xong, thân thể giống hệt con người, bởi vậy, có yêu tinh thậm chí có thể cùng còn người sinh hạ hài tử... Cậu ăn thú châu xong còn có tử cung, dĩ nhiên mang thai được rồi.

Rõ ràng là một chú chuột đồng, đột nhiên biến tính, kỳ thực Thư Thư cũng thấy hơi quái dị, nhưng không chán ghét gì, trước kia còn nghĩ mình đời này không có con được, giờ sinh được một đứa cũng tốt, chỉ cần không đau thôi... Không, còn một việc nữa...

"Nếu không sinh ra rắn thì tốt quá!" Thư Thư không nhịn được nói.

"Đúng, tốt nhất không đẻ ra rắn, sinh một á thú nhân đi! Mang thai á thú nhân mới là đứa trẻ, một con rắn..." Ian ngẫm nghĩ bộ dáng Edgar khi còn bé... Nếu sinh thú nhân cũng như không, tùy tiện vứt bên cạnh bơi bơi một tí thoắt cái đã lớn rồi.

"Con cũng thích á thú nhân." Thư Thư nói, á thú nhân giống như con người vậy, có đứa con bảo bối như thế, thật đáng yêu làm sao!

Hai người nhắc tới bé cưng lập tức khí thế ngất trời mà hàn huyên.

Bên kia, Edgar và Chris đang nói chuyện, nhưng không đề cập chuyện hài tử, mà là về kẻ đang lẩn trốn, Jonathan.

Dựa theo điều tra, rất nhiều năm về trước, Jonathan đã bắt đầu bồi dưỡng nhân tài, sau đó sắp xếp xung quanh Edgar.

Jonathan và Chris dù không chung dòng máu, nhưng từ nhỏ lớn lên bên nhau, Chris vẫn vô cùng coi trọng y, y muốn làm vài chuyện này không khó.

Một năm trước Edgar suýt chết, người giở trò quỷ chính là bạn tốt của Chris, thú nhân kia ngoài là bạn của hắn còn là người ái mộ Jonathan.

Đại sư cơ giáp kia luôn yêu Jonathan, dù Jonathan gả cho công tước Monde rồi vẫn không quên được, cứ độc thân mãi, đại khái cũng bởi vậy mới nghe lời y, động thủ với Edgar, sau này còn nhận hết trách nhiệm về mình.

Về phần tại sao lúc đó bên người Edgar không có hộ vệ đi theo, đương nhiên là vì ở đó có người của Jonathan.

Jonathan hại Edgar, sau đó ước chừng cảm thấy chưa đủ, mới bôi nhọ danh dự của Edgar ở thủ đô tinh, tìm một thú nhân có thú hình tương tự Edgar, làm như Edgar đi hại người...

Còn lần này... Ánh mắt Chris lóe lên phẫn hận. Ian tin tưởng Jonathan, mới nói chuyện Edgar mất thú châu cho y nghe, lúc đó hắn và Ian thậm chí còn tính tới nước, nếu Edgar không có hài tử, tài sản hoàng thất sẽ để lại cho Calvin, kết quả thì sao?

Jonathan biết Edgar không còn thú châu còn chưa buông tha, đi tìm Donald quyến rũ Thư Thư... Nếu Edgar không còn thú châu thật, nếu như không tra ra được Jonathan làm chuyện này, nếu Donald nán lại cạnh Thư Thư lâu hơn...

Chris không dám nghĩ tới cảnh bạn đời bị cướp đi, con trai hắn liệu có điên mất hay không.

"Ta thật không thể hiểu được tại sao y lại phải làm như vậy!" Nhắc tới Jonathan, sắc mặt Chris vô cùng khó coi.

Cha mẹ hắn vô cùng bảo vệ Jonathan, bởi y là á thú nhân, sự quan tâm chăm sóc dành cho y thậm chí vượt cả hắn, mà hắn cũng thương yêu đứa em trai này vô cùng, chưa bao giờ từng bạc đãi y.

Còn Jonathan thì sao? Y lại muốn giết con trai hắn!

Chris mới nghĩ tới thôi đã hận Jonathan mà nghiến chặt răng.

"Y có thù hận gì với hoàng thất sao?" Edgar hỏi, Jonathan quả thực nhìn họ như kẻ thù giết cha vậy!

"Làm sao có thể?" Chris nói ngay: "Cha mẹ Jonathan đều là bệnh mà chết, tuổi đều đã cao." Hoàng thất và nhà Jonathan tuyệt đối không có bất kỳ thù hận nào.

Vậy người này rốt cục là xảy ra chuyện gì? Edgar bất đắc dĩ, sau đó nhớ tới công tước Monde và Calvin: "Cha con Calvin đâu rồi?"

"Calvin không biết chuyện gì, còn Monde thì ta không rõ." Chris nói. Jonathan và Monde ở tinh cầu khác, hai người thân thiết mặn nồng, không dám chắc liệu người kia có biết hay không, thế nhưng Calvin hẳn là vô can.

Lúc bọn họ tới bắt Calvin, hắn còn đang phân công người tới cao ốc hoàng gia cứu Thư Thư, một phó giám đốc cục cảnh sát một mực trung thành tại thủ đô tinh, lúc bị bắt còn mờ mịt chẳng biết vì sao.

"Con đi thăm Calvin." Edgar nói.

Chris gật đầu.

Thấy Ian và Thư Thư nói chuyện vui vẻ vô cùng, phỏng chừng còn muốn tán gẫu thêm lúc nữa, Edgar lên phi hành khí, nhanh chóng bay về hướng ngục giam, nhưng mới nửa chừng lại bị phi hành khí Meillet chặn lại.

"Có việc gì sao?" Edgar cau mày nhìn Meillet.

"Vì sao bắt Calvin?" Meillet cũng cau mày nhìn lại.

Đoạn phát sóng kia làm y không tài nào tập trung làm việc được, phải nói là xem từ đầu tới đuôi xong, nhất thời thấy thật mệt mỏi.

Y thích Edgar nhiều năm như vậy, cứ cho là mình nhất định có thể đợi được Edgar, kết quả? Edgar giờ đến con cũng có rồi, chẳng thèm cho y một cái liếc mắt.

Y uể oải vô cùng, muốn xin về nhà nghỉ ngơi, nhưng không ngờ ngay lúc đó lại biết được một tin – Calvin bị bắt, còn do người hoàng thất đích thân ra mặt.

Đang yên đang lành, hoàng thất sao lại bắt Calvin được?

Tuy rằng người y yêu vẫn luôn là Edgar, nhưng Calvin là bạn tốt... Meillet vội vàng đuổi tới, tìm Edgar hỏi cho rõ ràng.

"Cậu đi cùng đi." Edgar đáp, phi hành khí tiếp tục bay đi.

Meillet hơi sững sờ, lập tức đi theo sau.

Calvin bị nhốt vào ngục giam, bên ngoài nhiều người canh gác, nhưng không bạc đãi gì, dù vậy, sắc mặt hắn cũng rất khó coi.

Lúc mới bị bắt, còn tưởng ai đùa giỡn hắn, kết quả... Hắn nhanh chóng thấy được rất rất nhiều bằng chứng chứng minh mẫu phụ mưu hại Edgar.

Hắn muốn nói tất cả đều là giả, không thể nào đâu, nhưng chứng cứ đã rành rành ra trước mắt... Chuyện mẫu phụ hại người không thể là giả rồi.

Khó trách hắn cho thủ hạ nỗ lực thăm dò lại không ra, thậm chí chứng cứ tìm được còn bị phá hủy, hóa ra người động thủ là mẫu phụ hắn, hóa ra dưới tay hắn có người của y.

Biết hết mọi chuyện rồi, Calvin quả thực không biết nói gì cho phải, thấy Edgar và Meillet cùng xuất hiện trước mặt mình, hắn hơi sửng sốt, lập tức nói với Edgar: "Xin lỗi."

"Chuyện này không liên quan tới cậu, chờ điều tra rõ ràng xong thì cậu có thể ra." Edgar nói, Calvin dù sao không tham dự, không thể bắt giam hắn, nhưng với chức vị của hắn, chỉ sợ là...

"Xin lỗi." Calvin vẫn áy náy cười khổ. Mẫu phụ ra tay với Edgar, liệu có phải vì hắn không? Hắn vẫn luôn thầm thích Meillet, Meillet lại một mực chờ Edgar, lúc nghe phụ thân Meillet đang thương lượng chuyện kết hôn với hoàng thất, hắn đã rất thống khổ, từng nói cho mẫu phụ nghe.

Trước kia hắn chưa từng liên hệ chuyện này và việc Edgar bị hại với nhau, nhưng... Hắn vừa đi tìm mẫu phụ xong thì Edgar đã xảy ra chuyện rồi.

"Không phải lỗi do cậu." Edgar nói, hắn cũng không phải người biết an ủi người khác, nói xong lời này thì cũng hết biết chuyện trò gì. Ngay lúc ấy máy truyền tin của hắn reo lên.

Trên máy truyền tin có một lời nhắn, là Thư Thư gửi: "Em yêu anh."

Edgar sững sờ, trên mặt không giấu nổi vui mừng, thậm chí không muốn đợi ở đây thêm phút nào nữa.

"Yêm tâm đi, mấy ngày nữa là không sao rồi." Edgar gật gật đầu với Calvin, sau đó vội vã rời đi.

Calvin thấy thế chẳng dám giữ người, hắn vẫn không ngờ được, Edgar lại có một ngày trọng sắc khinh bạn như thế.

Thế nhưng giờ hắn đâu còn mặt mũi nào mà chỉ trích Edgar... Một năm qua Edgar phải chịu bao thương tổn, tất cả đều do mẫu phụ hắn, thậm chí ngay hôm nay, mẫu phụ hắn còn đang đào tẩu để Donald lại bôi nhọ Edgar.

"Rốt cuộc là có chuyện gì vậy?" Meillet lo lắng nhìn Calvin.

"Không sao." Calvin đáp, tới giờ còn nói được gì nữa... Thành ra như vậy rồi, hắn và Meillet e là không còn cơ hội nữa rồi.

Calvin và Meillet nhìn nhau không nói một lời, Edgar đã chạy về hoàng cùng tìm Thư Thư rồi.

Khi đó cậu còn đang bận xem video phát sóng trực tiếp nọ, vừa xem vừa ăn trái cây.

Trái cây bày bên cạnh là loại vô cùng hiếm thấy ở đế quốc, ngay cả hoàng thất cũng chẳng có nhiều, nhưng giờ Ian đều mang cho Thư Thư.

"Thư Thư, em có gì muốn nói với ta sao?" Edgar hỏi.

"Gì cơ?" Thư Thư giật mình.

"Em mới gửi tin nhắn..." Edgar nói.

Thư Thư cảm thấy ánh mắt hắn có hơi sáng lên, chỉ muốn hạ gục Edgar ngay lập tức, mà quả thật cũng làm như vậy... Ôm chặt lấy Edgar, Thư Thư cắn nhẹ bên mép hắn một cái: "Em yêu anh."

Edgar thấy lòng mình mềm nhũn, trong một khắc kia thật cảm kích Jonathan, dù sao nếu không có y, sợ là hắn đã không gặp được Thư Thư rồi.

"Biết anh yêu em nhiều như vậy em càng yêu anh hơn." Thư Thư hôn thêm cái nữa lên môi Edgar.

Sau khi nghe Ian giảng giải xong, rồi lên mạng xem ít tư liệu, cậu đã biết tầm quan trọng của thú châu đối với thú nhân, cũng biết thú châu và hồng ngọc là hoàn toàn khác nhau.

Edgar nghĩ cậu là thú nhân, nhưng vẫn tặng thú châu cho cậu, tuyệt đối là vì rất rất yêu cậu rồi.

Sống mấy trăm năm nay, lần đầu tiên có người đối xử tốt với mình nhường này... Thư Thư hạnh phúc cực kỳ, mới nhắn cho Edgar một tin như thế, giờ nhìn Edgar lại càng yêu hơn.

Đây là Edgar của cậu!

Tình ý trong mắt Thư Thư Edgar thấy rõ ràng, cơ hồ kìm lòng không nổi đè Thư Thư xuống giường hôn lên, rồi đột nhiên dừng lại.

"Đến đây đi a." Thư Thư kéo tay Edgar, từ lúc biết trong bụng không phải nhọt xong, áp lực tâm lý hoàn toàn biến mất, giờ càng muốn thâm nhập trao đổi với Edgar mấy hồi.

"Không được, lỡ thương tổn đến hài tử." Edgar nói.

"Liên quan gì! Cùng lắm thì anh chuyển nhập một ít linh lực qua." Thư Thư thẳng thắn nói, quả trứng trong bụng cậu nghe nói vỏ siêu cứng, đâu có dễ bị thương tổn thế được.

Edgar mới đầu còn dè dặt chuyển nhập linh lực, sau đó... Nhào tới.

Quãng thời gian trước sợ 'nhọt' hấp thụ linh lực càng lúc càng lớn, không dám quá lỗ mãng, hôm nay lại cống hiến hết linh lực, chỉ mong hài tử hấp thụ nhiều một chút, cho nên viên trứng lớn thêm, Thư Thư cũng đói bụng liền.

Nằm ngửa trên giường ăn đồ ăn vặt, Thư Thư đột nhiên nói: "Đứa nhỏ này có phải bị thừa dinh dưỡng không? Lớn nhanh như vậy... Mẫu phụ anh mang thai anh 7 tháng, em thì cứ như 2 tháng sinh được rồi ý."

"Ta cũng cảm thấy vậy." Edgar đáp, ôm lấy bụng Thư Thư đã nhô cao, trong này có con trai hắn, chỉ mới nghĩ thôi đã vui mừng không kìm được.

Đương nhiên, điều khiến hắn vui nhất vẫn là Thư Thư vô cùng yêu hắn, nếu không vốn là thú nhân đã không nguyện ý vì hắn mà sinh con...

"Trong bụng em lại có cái trứng, lần này thì tốt rồi, không động thai, trước đây còn muốn cảm thụ một chút thai nhi động đậy kia..." Thư Thư đang nói, bụng đột nhiên hơi nhúc nhích.

Edgar nhìn bụng Thư Thư, mừng rỡ khó giải thích: "Nó động đậy! Nó động đậy kìa!" Vừa nói vừa cẩn thận sờ bụng Thư Thư.

Thấy ánh mắt Edgar dồn cả lên bụng mình, Thư Thư lười quan tâm hắn, tiếp tục lên mạng xem video.

Bị người khác thấy hết rồi, ngại quá đi mất!

Thư Thư nhìn video, ngượng không thôi, sau đó... Cậu đọc được bình luận mới nhất.

"Hoàng thái tử ngu ngốc nhất lịch sử ha ha ha!

"Bàn về tầm quan trọng của kiến thức sinh lý, trốn học không nên nha!"

"Đời ta chỉ cần có chuyện cười này là đủ!"

"Đáng thương cho bé cưng suýt chút nữa thì sanh non ha ha ha."

...

Thư Thư nhìn đống bình luận, buồn bực.

Cậu và Edgar ngu ngốc thế thật sao?

Cậu còn đang nghĩ thế, đột nhiên thấy trên tài khoản mạng xã hội Hoàng thái tử phát tin... Thuận theo chỉ điểm lần tới xem.

Kia giống như trang tin tức thường đăng ảnh hàng ngày.

Edgar rất ít khi đăng bài, trước kia có cũng chỉ là ít chuyện liên quan bản thân, tỷ như tin kết hôn, đính chính hắn không biết thành đọa thú, đã trở về thủ đô tinh.

Văn phong vẫn vậy, vừa nãy lại phát một tin: "Ta sắp làm cha! Ta sắp làm cha! Ta sắp làm cha!!! (kèm tranh ảnh rắn nhỏ uốn éo)"

Hoàng thái tử rõ là kích động, mà bình luận phía dưới cũng đều chia vui.

"Chúc mừng chúc mừng!"

"Thái tử điện hạ vui tới vậy sao?"

"Việc trọng yếu nói ba lần. Chúc mừng điện hạ! Chúc mừng điện hạ! Chúc mừng điện hạ!!!"

"Mong chờ được thấy tiểu hoàng tử ra đời a!"

...

Mọi người đều đang chúc mừng Edgar, đột nhiên có một bình luận lạc loài: "Ghét nhất là rắn! Ngươi lại đi đính kèm ảnh rắn vào!"

Thấy bình luận này mọi người đều bị chọc tức, lập tức mở thông tin người đăng xem...

Người này cũng không giấu tên, hàng thật giá thật, thân phận chứng thực là – Thái tử phi đế quốc, bạn đời của Hoàng thái tử Edgar.

Thái tử điện hạ, bạn đời của ngài nói ghét rắn nhất, không thành vấn đề sao? Ngài cũng là rắn a!

Mọi người đều không còn gì để nói, ngay lúc làm nóng người định nói giúp Hoàng thái tử, thuyết phục Thái tử phi rằng thực ra rắn cũng rất đáng yêu, Hoàng thái tử lại vô cùng mạnh mẽ, đột nhiên phát hiện Hoàng thái tử xóa trạng thái ngay lập tức, sau đó đổi thành: "Muốn một bé á thú nhân." (đổi thành ảnh chuột đồng)

Hoàng thái tử quá nuông chiều rồi! Dù thể nào cũng phải cố giữ mấy phút hãy xóa chớ!

Trên mạng vô cùng náo nhiệt, Edgar sờ sờ bụng đã lớn của Thư Thư, nhưng lại hôn từ từ lên.

Sờ soạng một hồi cái bụng, lại nhìn tin tức trên kia, linh lực khôi phục lại. Nếu thân thể Thư Thư vẫn khỏe, bọn họ có phải nên tới thêm lần nữa không?

Thư Thư không phản đối, còn nhiệt tình đáp lại.

Chỉ là mới nửa đường, Thư Thư đột nhiên thấy bất thường.

Cậu bỗng đau bụng dữ dội...

"Edgar, chờ một chút! Em đau bụng!" Thư Thư kêu lên.

Trên giường lại nói cái này có ổn không? Edgar nghẹn họng buông tha cho Thư Thư, nhìn cậu lắc lắc mông nhỏ chạy vọt vào nhà vệ sinh.

Thư Thư ngồi trong nhà vệ sinh hồi lâu, nhưng không làm ăn được gì, chỉ đành trần truồng trở lại giường, có hơi buồn bực: "Rõ ràng em đau bụng, thế mà không đi được, rốt cuộc là sao?"

"Chốc nữa là ổn thôi." Edgar nói. Thư Thư ăn nhiều đồ như vậy, chắc là tiêu hóa kém, chờ chút là được.

Nghĩ thế, Edgar ôm Thư Thư, chuyển nhập linh lực vào bụng cậu, linh lực tốt cho cơ thể, truyền nhiều chút cũng chẳng sao.

Thư Thư đau bụng vốn đang khó chịu, nhưng được Edgar truyền rất nhiều linh lực xong thì thấy khá hơn nhiều rồi, cũng thoải mái hơn, đang nghĩ thế, đột nhiên bụng tê rần, đồng thời bụng càng đau hơn.

"Mau đỡ em vào nhà vệ sinh!" Thư Thư vội vàng nói, Edgar nghe vậy, ôm lấy Thư Thư, đồng thời không quên tiếp tục truyền linh lực.

Nhưng đúng lúc ấy Thư Thư lại nói: "Nguy rồi, nhịn không nổi!"

"Thư Thư!" Edgar kêu lên, sau đó nhìn bụng Thư Thư trợn tròn mắt.

Bụng đang nhô ra lại xẹp xuống, mà trên giường hắn và Thư Thư, xuất hiện một trái trứng trơn dính ít tơ máu.

CHƯƠNG 65: DƯỠNG THAI

Thư Thư cảm giác bụng đau, cúc đau, như nứt rồi hay sao ý, cũng may vẫn chịu đựng được, thậm chí giải quyết xong còn thấy khá thoải mái.

Chỉ là, thoải mái thì thoải mái thật, nhưng xấu hổ quá đi... Cậu lại 'giải quyết' ngay lúc Edgar đang ôm, hình như còn dính lên người Edgar nữa...

Chờ chút, hình như có cái gì sai sai...

"Rốt cục em bị sao vậy?" Thư Thư không nhịn được nói, không phải đau bụng mắc đi cầu sao?

"Em... vừa sinh 1 trứng." Edgar vốn đang triền miên với Thư Thư, thân thể đang trần truồng, mà trên người lẫn trên giường hắn đều đã dính chất nhầy rồi, thoạt nhìn khá thê thảm.

Nhưng hắn căn bản không bận tâm, lực chú ý dồn hết lên quả trứng kia, hai tay luôn vững vàng lại có chút run lên.

Đây là trứng Thư Thư sinh cho hắn, là Thư Thư sinh cho hắn!

Đây là đứa con bé bỏng của hắn!

Hắn chỉ mới vừa biết mình sắp có hài tử chưa được bao lâu, hài tử đã ra đời rồi...

Mọi chuyện diễn ra quá đột ngột, hắn còn chưa kịp chuẩn bị tinh thần, quả thực không biết nên tỏ ra như thế nào, nhất thời cả người cứng đơ ra.

"Chưa gì đã ra rồi sao? Dễ vậy a!" Thư Thư giờ mới nhìn thấy quả trứng kia, có chút vui mừng, còn tưởng sinh con siêu đau đớn giống mấy bà bầu ấy, ai dè mình oạch cái là xong, nếu vậy, sinh thêm mấy đứa nữa cậu cũng chẳng ngại đâu!

"Ừm." Edgar gật gật đầu đầu trong vô thức, quá nhanh quá nguy hiểm, chẳng giống trong tưởng tượng của hắn chút nào, á thú nhân phải mất mấy tiếng mới sinh nở xong a... Rất nhiều á thú nhân thậm chí còn phải sinh mổ mới lấy trứng ra ngoài được.

Thư Thư thì sao? Cứ thế đang 'làm chuyệnn người lớn' tự dưng kêu đau bụng muốn đi vệ sinh, sau đó chưa gì đã sinh hài tử ra rồi!

Chờ chút, đang làm chuyện người lớn? Liệu có dạy hư hài tử không a?

Edgar vẫn còn đang ngây người, Thư Thư thấy vậy đá hắn một cước: "Mông em đau!" Phía sau đau cực kỳ, nhìn tơ máu trên vỏ trứng là biết, đằng sau chắc chắn nứt ra rồi! Đều tại Edgar không truyền linh lực cho cậu!

Cả người Thư Thư trần trụi, nhưng lúc này Edgar nhìn thân thể cậu không có bất kỳ ý nghĩ gì, chỉ có đau lòng – chỗ ấy của Thư Thư chảy máu!

Đều tại hắn, để Thư Thư sinh tại nhà, còn quên không truyền linh lực cho cậu...

Edgar lập tức chuyển nhập linh lực, có linh lực tẩm bổ, vết thương Thư Thư khá lên ngay tức thì, không còn đau nữa, cậu đi xem quả trứng mình mới sinh.

Nó không lớn lắm, thậm chí là hơi nhỏ, chỉ bằng hai nắm tay của cậu, mà lại không tròn trịa, ngược lại hơi dài dài.

Dù vậy, chắc nó phải đủ lớn rồi mới ra chứ...

"Thấy em giỏi chưa, trứng lớn như vậy còn sinh được, so ra thì, của anh còn hơi nhỏ á." Thư Thư cảm khái nhìn trứng, lại nhìn chỗ đó của Edgar.

Edgar: ".."

"Tiếc là của em còn nhỏ hơn... Haiz..." Thư Thư tỏ vẻ thất vọng tràn trề, đồng thời nhớ ra: "Trứng có phải mang đi rửa không?" Trên vỏ trứng có tơ máu, cả chất nhầy nữa, dù là của mình cũng thấy ghê ghê sao ấy... Đúng rồi, cả cậu và Edgar cũng phải đi tắm nữa.

"Không nên, để ta lau cho khô!" Edgar nói ngay, Thư Thư không có kinh nghiệm nên không biết chăm sóc cho trứng, hắn biết là được, trứng mới sinh không thể tùy tiện tẩy rửa được.

Để 006 đi kiếm công cụ hỗ trợ, Edgar nhẹ nhàng từng chút một nâng trứng trên giường lên... Huyết mạch tương liên khiến hắn luôn cảm giác quả trứng trong ngực này đáng yêu nhất trên đời, không nhịn được hôn nó mấy cái.

Thư Thư nhìn Edgar trợn tròn hai mắt, cuối cùng không nhịn được nói: "Anh hôn quả trứng này rồi thì đừng hôn em nữa." Quả trứng này giờ trông ô uế quá mà!

Edgar: "..." Lại có người ghét bỏ hài tử mình được sao?

006 nhanh chóng mang vải trắng tới, Edgar chăm lo cho trứng xong, bản thân cũng đi tắm sạch sẽ.

Nhẹ nhàng lau khô chất nhầy trên vỏ trứng đi, dần dần, diện mạo thực sự của trứng cũng được hé lộ.

Một quả trứng màu đen, dáng dấp không quá đặc biệt, nhưng ánh mắt Edgar nhìn nó, có chút si mê. Hắn lớn chừng này rồi, lần đầu tiên nhìn thấy một quả trứng xinh đẹp như vậy...

"Sao quả trứng này nhọn thế? Nhìn cứ kỳ kỳ." Thư Thư nói.

Edgar vốn định phụ họa cho cậu một chút, nhưng đây là con hắn a... Cuối cùng vẫn không nỡ nói con mình không tốt, đành mở miệng: "Trứng nào cũng vậy cả, thực ra quả trứng này rất đẹp đó."

"Chẳng giống trứng gà gì cả." Thư Thư hơi cau mày suy tư, ôm trứng vào lòng.

Quả trứng này cho cậu một cảm giác vô cùng thân thiết, Thư Thư không khỏi thích nó, thậm chí không nỡ buông tay.

Trong trứng có con của cậu, cậu đã trông mong mấy trăm năm nay rồi! Sau này nhất định phải nuôi dạy nó cho tốt!

Đương nhiên, trước đó còn có chuyện khác cần làm: "Em đói."

Trời đã tối rồi, nhưng Thư Thư đói bụng muốn ăn, đương nhiên không thể làm ngơ được!

Edgar lập tức gọi điện cho đầu bếp hoàng cung, nhờ hắn làm cơm.

"Vâng, thưa điện hạ, ta sẽ làm ngay đây." Đầu bếp đáp. Hắn làm việc trong hoàng cung đã lâu, lần đầu tiên nửa đêm bị gọi dậy làm cơm, nhất định phải thể hiện cho tốt.

Lần này là cho Thái tử phi đang mang thai thèm ăn khuya đi? Phải làm tất cả mỹ thực Thái tử phi yêu thích, sau đó bưng lên mới được.

Chris và Ian đột nhiên biết mình sắp có tôn tử, còn quá kích động chưa ngủ được, dứt khoát ngồi dậy cùng tâm sự, dần dần, hôn hôn, ôm ôm...

Kết quả, ngay cái phút ngàn cân treo sợi tóc ấy, máy truyền tin đột nhiên vang lên, của Ian.

"Tiếng chuông này... Là Edgar, nửa đêm canh ba gọi tới, không phải Thư Thư gặp phải vấn đề gì chứ?" Ian cuống quýt đẩy Chris sang một bên, từ trên giường bò dậy.

Chris cả mặt đen thui: "Đang yên đang lành thì có chuyện gì? Có sinh ngay được đâu."

Ian căn bản bỏ ngoài tai, trực tiếp thông máy truyền tin, đương nhiên, đóng video bên mình lại – y và Chris còn trần trụi đây!

"Edgar, sao vậy? Có phải gặp vấn đề gì không?" Ian lo lắng hỏi.

"Mẫu phụ, Thư Thư sinh rồi." Edgar nói.

"Con nói cái gì?" Ian nghe như sét đánh ngang tai.

"Thư Thư sinh, sinh được một quả trứng!" Giọng Edgar lộ rõ hưng phấn.

Ian lập tức nhảy cẫng lên, nỗ lực đẩy Chris đang mon men dính lấy mình, vội vã bò dậy mặc quần áo.

Tôn tử ra đời rồi! Lúc này ai rảnh để ý lão Chris này nữa!

Chris tối sầm mặt, phát hiện bạn đời không thèm đưa mắt nhìn mình lấy một cái, chỉ đành ủy khuất đứng lên, cũng mặc đồ theo: "Sao sinh sớm vậy?" Khuya thế này rồi, đây không phải là quấy rối cuộc sống về đêm của người ta sao?

"Đúng là nhanh thật..." Ian cũng nói: "Chuột đồng sinh sản rất nhanh, một tháng có thể sinh hai lứa, Thư Thư e là vì có gen chuột đồng nên mới năng suất vậy đi?"

"Haiz, vốn Thư Thư có con tôi đang định mua chút đồ dùng cho trẻ nhỏ, máy ấp trứng, đều tại ông quấn lấy tôi nên chưa kịp mua gì hết!" Ian mặc quần áo xong, trừng Chris.

Bình thường gia đình đón thành viên mới đều phải chuẩn bị rất nhiều thứ, kết quả lúc tiểu vương tử ra đời lại chưa sắm được một món đồ nào... Ian cảm thấy cháu trai bảo bối có chút đáng thương.

Ian và Chris nhanh chóng chạy đến nhà Edgar, Edgả đã đem trứng đặt lên giường, sau đó chụp một tấm hình tung lên mạng: "Bé con chào đời."

Dân tình trên mạng đang thảo luận chuyện Hoàng thái tử vì Thái tử phi mà xóa trạng thái của chính mình, có phải vợ quản nghiêm quá không, thì phát hiện Hoàng thái tử đăng trạng thái mới.

Bé con chào đời? Đùa à? Đâu thể nhanh thế được?

Á thú nhân sinh đứa con đầu lòng dù thế nào cũng phải mất bảy, tám tiếng, đâu thể mới rồi còn trên mạng, đột nhiên sinh con? Hơn nữa bụng Thái tử nhìn không lớn, hơi nhỏ thì đúng hơn... Dù sao cũng phải hai tháng nữa mới sinh a!

Quan trọng nhất là, trần đời nào ai tùy tiện đặt trứng trên giường nhà mình thế bao giờ? Hoàng thất vất vả lắm mới có một tiểu vương tử, dù sao cũng phải dùng tới máy ấp trứng tốt nhất đế quốc Thú Nhân đi?

"Điện hạ cũng biết đùa sao?"

"Điện hạ ngài bị chúng tôi cười nhạo nhiều quá nên giờ muốn lừa chúng tôi chăng?"

"Điện hạ, drap trải giường nhà ngài đẹp lắm!"

"Ta cảm thấy hắn là ảnh Thái tử phi đăng!"

...

Đủ loại bình luận trên trang cá nhân của Edgar, khi mà ai cũng không tin trứng này là thật, hoàng thất đột nhiên đăng ảnh chụp cả gia đình.

Hoàng đế Hoàng hậu Hoàng thái tử Thái tử phi cùng một quả trứng cùng chụp một tấm hình, công bố trên trang cá nhân của Hoàng thất, đồng thời tuyên bố hoàng thất đón thành viên mới chào đời.

"..."

"..."

"..."

Thái tử phi sinh con thiệt hả trời!

Mang thai đột ngột sinh con bất ngờ a!

Chuyện phát sinh ngày hôm nay quả thực quá nhiều rồi!

"Tối nay khó chợp mắt, lại kích động thêm thế này ngủ kiểu gì đây?"

"Rõ ràng chẳng liên quan gì tới ta, ta lại kích động không chịu được!"

"Hoàng thất có tiểu vương tử, Thái tử phi còn trẻ như vậy đã sinh hài tử cho Hoàng thái tử rồi, sau này không phải là định sinh thêm vài đứa nữa chứ?"

"Nếu là á thú nhân thì tốt quá, chắc chắn sẽ rất đáng yêu."

...

Internet lại ngập tràn lời chúc phúc, thậm chí nhiều cửa hàng còn có các chương trình ưu đãi giảm giá nhân dịp tiểu vương tử ra đời nữa.

Một vài quán cơm đã đóng cửa thì khai trương lần hai: "Đói bụng sao? Để chúc mừng tiểu vương tử chào đời, hôm nay quán chúng tôi free ship!"

Rõ ràng đã tối muộn mà cả thủ đô tinh lại náo nhiệt hẳn lên.

Jones cũng thấy tin tức, không nghĩ ngợi nhiều lên phi hành khí.

Thư Thư rõ ràng là mang thai, y lại nhìn không ra, tự thấy thật hổ thẹn, vốn dự định mai mới đi nhận lỗi, kết quả... Thư Thư đã sinh rồi?

Trước kia cậu ấy ăn rất nhiều, mà sinh hài tử xong liền đói bụng, bởi vậy sức ăn lúc này rất lớn, Ian ngồi cạnh nhìn cậu ăn, có hơi nóng ruột.

Á thú nhân mới sinh xong chỉ uống chút canh thôi, phải kiêng gần tuần lễ mới được ăn uống no nê, Thư Thư mới vừa sinh xong ăn vậy không sao chứ?

"Mẫu phụ, sao vậy a?" Thư Thư phát hiện Ian nhìn chằm chằm mình, khó hiểu hỏi.

"Thư Thư, có chỗ nào không khỏe không con?" Ian lo lắng hỏi.

"Đâu có đâu." Thư Thư lắc đầu, Edgar mới truyền linh lực cho cậu, vết thương đằng sau khá lên nhiều rồi.

Sắc mặt cậu hồng hào lại ăn ngon miệng, thoạt nhìn đúng là không sao thật, Ian đưa tay vuốt nhẹ mái tóc Thư Thư: "Thư Thư thật giỏi! Edgar lấy được con đúng là phúc phận của nó."

"Con cũng thấy vậy á." Thư Thư nghiêm túc gật đầu.

"Mẫu phụ, người đừng táy máy tay chân." Edgar ngăn Ian lại.

"Á thú nhân với nhau có sao đâu." Ian không nói nổi con trai mình nữa.

Edgar không nói lời nào, Thư Thư... cũng có thể xem là thú nhân đó!

"Đứa bé thế nào rồi?" Jones vừa vào đã hỏi ngay.

"Vẫn vậy, không dùng máy kiểm tra được gì." Edgar nói. Thông thường trứng á thú nhân sinh xong là có thể kiểm tra được giới tính, nhưng trứng của Thư Thư, căn bản là khoa học bó tay!

"Đứa bé này nhất định rất cường đại." Jones nói. Sau đó quay sang Thư Thư: "Xin lỗi, trước đây ta đã chẩn đoán sai."

"Không sao đâu, nó khác người nên chẩn đoán sai cũng phải." Thư Thư chẳng để ý chút nào, chính cậu còn không nhìn ra đây là hài tử mà, còn mong Jones nhìn ra sao? "Nhưng chắc tôi không đi đọa thú tinh cầu được đâu, ít nhất cũng phải đợi đứa bé ra khỏi vỏ đã." Đẻ trứng xong phải ấp ba, bốn tháng, cha mẹ đi vắng cũng được, chứ hài tử của bọn họ lớn quá nhanh, khéo khi vài ngày nữa chui ra liền, cậu nhất quyết không đi đâu hết, huống chi cậu còn muốn dưỡng thai đây!

"Không sao, đã nhiều năm như vậy rồi!" Jones cười khổ. Cũng đâu thể ép buộc Thư Thư đi cùng y tới nơi nguy hiểm ấy?

Mọi người còn đang sôi nổi bàn luận, những người máy kia đột nhiên bắt tay vào khuân đồ vào trong biệt thự Edgar.

Máy ấp trứng và đồ dùng cần thiết cuối cùng đã tới nơi!

Dùng vải bông mềm mại bọc trứng lại, đặt vào máy ấp trứng xong, Edgar nhìn quả trứng nhỏ, không nhịn được tiếp tục chụp ảnh chụp ảnh chụp ảnh.

Trứng nhỏ của hắn sao lại đáng yêu vậy a?

Thư Thư cũng rất thích quả trứng này, nằm nhoài bên máy ấp trứng, nhích lại gần hôn một cái, sau đó bắt đầu lấy từng quyển truyện cổ ra, kể cho trứng trong máy ấp nghe.

Trước kia cậu vẫn luôn nhớ về trái đất, muốn trở về, nhưng giờ ngắm quả trứng thoạt nhìn kỳ quái này, lại nhìn Edgar, đột nhiên cảm thấy thật ra sống ở đây cũng rất tốt.

Cậu yêu Edgar, cũng thích trứng của mình.

Tối hôm đó là đêm không ngủ của rất nhiều người, gia nhập cuồng hoan, mà còn do hoàng thất khởi xướng.

Hôm qua Chris từ chỗ Edgar về xong, bắt đầu lên mạng phát lì xì, mỗi người online lúc đó không những giật được hồng bao mà còn được không ít tiền...

Lúc trước còn tưởng tuyệt hậu tới nơi, Chris đã rút vốn rất nhiều tiền dự định đi khai hoang tinh cầu mới, kết quả lòi ra một đứa cháu... Hắn dứt khoát mang đi phát lì xì, đồng thời đầu tư cho Thiêm tư tinh cầu 10 tỷ, xây dựng cầu nối du lịch và hòa mạng như lời Edgar đã hứa.

Thiêm tư tinh cầu hưởng lợi không nhỏ.

"Hoàng thất thật giàu có, ta giật được lì xì 1000đ lận!"

"Ta chậm chân mà cũng giật được bao 200!"

"Ta hơn 2000, ha ha ha!"

"Ta không ở thủ đô tinh, mạng chập chờn, chỉ được mấy chục T.T"

...

Khắp nơi bàn luận chuyện tiểu vương tử mới sinh, website nào cũng đổi bìa là tranh chữ chúc mừng, cơ hồ tiểu vương tử chưa ra khỏi vỏ đã được tỏa sáng.

Hoàng thái tử lúc trước bị thương do có người hãm hại, sau đó danh dự lại bị bôi đen, Donald tập kích Thái tử phi, cùng cùng một người hạ thủ.

Tin tức vừa phát ra, rất nhiều người đọc được, nhưng so với tin tức về tiểu vương tử, mọi người hiển nhiên không coi trọng, chỉ cảm thấy Jonathan này đúng là chả ra sao.

"Tính làm gì đây? Nếu là cổ đại còn nói soán vị cướp ngôi, bây giờ mà làm vậy thì được lợi gì?"

"Chính vậy a, an phận làm phu nhân công tước thì không chịu, tự nhiên lại thành tội phạm bị truy nã!"

"Lầu trên, các ngươi nghĩ thật đơn giản, đâu phải không được lợi gì, Hoàng thái tử chết, hoàng thất sẽ không còn người thừa kế... Vậy chẳng phải đến phiên hắn sao?"

"Nếu thế thì thật đáng sợ!"

...

Mọi người nghị luận không ngừng, Chris và Edgar đọc những dòng này, tâm tình sa sút.

"Phụ thân đã bắt được người chưa?" Edgar hỏi.

"Vẫn chưa, phi thuyền tư nhân của hắn tốc độ quá nhanh, gia cố hoàn mỹ, giờ đã muốn bỏ trốn, chúng ta căn bản muốn bắt cũng đành chịu." Chris nói.

Edgar nghe vậy nhíu mày, lại nói: "Thủ hạ của y trên thủ đô tinh đều bắt gọn?"

"Bắt hết rồi." Chris gật đầu, lại nói: "Ta không muốn làm lớn chuyện, để con chịu ấm ức rồi."

"Không sao đâu." Edgar đáp.

Chuyện Jonathan muốn giết hắn tuy đã công khai, nhưng không làm lớn chuyện, là do có nguyên nhân – Chris không muốn làm mất mặt hoàng thất thêm nữa.

Jonathan dù cũng là quý tộc, nhưng là gia tộc đang sa sút, hoàng thất nuôi y lớn, y cũng từng là á thú nhân xuất chúng ở thủ đô tinh, đã gả cho công tước Monde rồi.

Giờ đây, người này lại mưu hại Edgar... Nếu làm lớn chuyện thật, chỉ sợ khiến người đời lại suy đoán lung tung.

Chris dù hận y tới đâu cùng đành cắn răng mà xoa dịu dư luận vậy.

Đương nhiên, dù không tuyên cáo nhưng người kia nhất định phải bắt cho bằng được, Chris thậm chí đã điều tra thêm được nhiều tội danh khác, dự định tống giam y suốt đời trong nhà đá.

Những gì Chris suy nghĩ, Jonathan lại không ý thức được.

Đã từng là một á thú nhân xuất chúng hơn cả Meillet, trước đây ăn, mặc, ở, đi lại gì đều tinh xảo cực điểm, nhưng giờ, y lại co rúc ở một căn phòng tối tăm dưới lòng đất, tóc rối bù, quần áo cũng đã một ngày một đêm chưa đổi.

Đúng, Jonathan không hề rời khỏi thủ đô tinh, phi thuyền rời khỏi thủ đô tinh kia, chỉ là thế thân của y.

Phi thuyền tư nhân của y chạy trốn xong, bất cẩn một chút liền rất có thể bị đạn pháo bắn rơi, rời khỏi thủ đô tinh rồi lại không biết đi đâu về đâu... Đương nhiên y không thể cứ vậy chạy trốn được.

Chuyện quan trọng nhất y muốn làm vẫn chưa thành.

Tốn nhiều năm đèn sách như vậy, hy sinh nhiều như vậy, hiện giờ thậm chí trên lưng mang tội danh mưu hại hoàng thất, đời này đừng mong sống yên ổn... Y hận người kia, dựa vào đâu mà sinh hoạt ngăn nắp người người kính yêu?

Máy truyền tin lập lòe hiển thị số nặc danh, nhìn ảnh gia đình hoàng thất trên màn hình, ánh mặt Jonathan lạnh lẽo, cuối cùng lấy ra một con dao nhỏ, cứ thế đâm lên chỗ có mặt Ian.

Máy truyền tin bị dao đâm, lóe lóe liền hỏng, Jonathan lấy một máy khác ra, tiếp tục xem tin tức online.

Thú châu Edgar căn bản không hề ném mất... Lúc trước Ian nói như vậy với y, là để hại y lộ ra sơ hơ?

Y sớm biết Ian không đơn thuần như vẻ bề ngoài mà.

Nếu như không có Ian, y đã không ra nông nỗi này, cuộc sống y sẽ không bị phá nát như thế... Jonathan đưa tay vuốt ve gương mặt Chris trên màn hình.

Chris hẳn vẫn còn tình cảm với y, bằng không tin tức liên quan tới y sao có thể bị đè xuống nhiều như vậy được? Nếu không có Ian, hoàng hậu hiện tại phải là y mới đúng.

Trong mắt Jonathan đã bị cừu hận che kín, hắn trầm mặc hồi lâu, rốt cục hành động.

Lấy ra đồ ăn trong nút áo không gian ăn một chút, sau đó gõ gõ máy vi tính.

Đã là tội phậm bị truy nã, y không còn gì để mất nữa rồi. Nếu những ngày sau không thể sống tự do tự tại, thế thì cứ gây thêm phiền phức đi.

Cùng lắm là chết, y sẽ kéo Ian theo cùng.

Trên mặt Jonathan đột nhiên lộ ra một nụ cười quái dị.

Khi y bắt tay vào gõ máy tính trong căn hầm này, Thư Thư và Edgar còn đang chăm trứng.

"Bảo bối, con tuyệt đối đừng có là rắn nha, nếu con là rắn, mẫu phụ sẽ sợ lắm ý, sẽ không ôm con đâu..." Thư Thư tiến hành kế hoạch 'dụ dỗ từng bước' với con mình.

Edgar đau lòng cực kỳ luôn.

Continue Reading

You'll Also Like

47.1K 4.7K 91
Xuyên qua chi Lê Cẩm nông gia hằng ngày Tác giả: Hồi Mâu Dĩ Bán Hạ Edit: Thalassa traafn Nguồn: wikidth Số chương: 140 chính văn + 20 phiên ngoại Văn...
110K 6.9K 34
Tên gốc: Tiêu thệ đích bối ảnh Editor: Ốc Thể loại: Đam mỹ, võng phối, hiện đại, lạnh lùng CV công x si tình hậu kì thụ, HE Tình trạng bản gốc: Hoàn...
20.8K 1.4K 144
Tác giả:Nam Qua Lão Yêu Thể loại:Đam Mỹ, Dị Năng, Mạt Thế Nguồn:Dạ Phong Các Văn án: Bỗng một ngày xuất hiện hiện tượng lạ, người ngoài hành tinh xâm...
54.9K 2.9K 87
Mộng Hiểu Dương không ngờ rằng mình uống nước mà còn bị sặc chết. Mở mắt ra lần nữa thì thấy mình là một á thú nhân nhưng vừa bị người khác hãm hại đ...