[VGa/TaeGi]|H| CASTE HELL

By bammii99

6.8K 604 85

... Được vận hành bởi một hệ thống luật lệ hà khắc, ngôi trường này là một hồ xoáy của sự ganh ghét, đố kỵ v... More

Chap 1:
Chap 2
Chap 3

Chap 4

941 95 20
By bammii99


...

Tại phòng thay đồ của trường.

-Lại trò cũ rích này!

Suga nhàm chán nhìn chiếc áo đồng phục của mình một vết rách to trước ngực kéo dài đến bụng, nó đã quá quen thuộc với mấy trò chơi khăm này của bọn bắt nạt, hẳn là tụi nó quên rằng Min Suga nó cũng từng dùng cách này đi bắt nạt bọn khác.

-Chà, tội nghiệp quá nhỉ? -Một giọng nói vang lên bên tai của Suga, không cần nhìn cũng đoán được đó là V, hắn đưa một tay vòng qua cổ nó từ phía sau rồi chồm đến nhìn chiếc áo trong tay nó. -Có vẻ mọi người ghét cậu lắm đó?

Ngược lại với mong đợi của hắn, nó chỉ nhếch môi một cái tỏ vẻ khinh bỉ mà không thèm đáp lại.

-Này, đừng lạnh nhạt với tôi như vậy chứ!

-Việc quái gì tao phải quan tâm đến mày? Là do mày đầu têu à, V?

-Ấy, đừng nghĩ tôi trẻ con vậy chứ. -V bật cười, tiếp tục ghé sát vào tai nó. -Cảm giác bây giờ thế nào? Bị chính những người từng phục tùng mình trả đũa, không bạn bè ở bên, không ai cứu giúp.

Câu nói của V làm Suga khẽ nhíu mày gạt phăng tay hắn đi.

-Thì sao, có khác gì với trước đây đâu.

Dù là trước kia hay hiện tại, cuộc sống của nó cũng không có gì thay đổi, cũng chỉ là những chuỗi ngày đơn độc và tẻ nhạt như vậy thôi.

...

Lớp học.

Suga đến lớp với chiếc áo bị rạch một đường trước ngực làm lộ ra làn da trắng trẻo khiến mọi người không khỏi bàn tán chỉ trỏ, trong khi nó vẫn cảm thấy dửng dưng như không có chuyện gì.

-Suga, áo của em bị sao vậy. -Một giáo viên tốt bụng đến gần hỏi nó.

-Chả sao.

Nó đáp lại gọn lõn, mặc kệ những ánh nhìn chòng chọc xung quanh cùng tiếng rì rào khắp lớp học.

-Ôi chà, lộ liễu quá. -Hoseok hất mặt về phía Suga, V cũng bất giác thu sự chú ý về phía nó.

-Như vậy thì không tốt đâu.

Hắn đảo mắt, lại sắp có trò vui rồi...

...

Nhà vệ sinh.

-Suga này!

Suga đang giải quyết thì phía sau đột nhiên có tiếng gọi, hóa ra là tên nam sinh to con béo tốt ngồi sau lưng nó trong lớp.

-Trông áo cậu tệ quá. Tớ vừa mới mượn được một cái ở phòng y tế đây.

Tên mập đó chìa cái áo ra cho nó, nó cũng cầm lấy rồi thay vào người, trong khi hắn ta cứ lải nhải bên tai nó không dứt và nhìn chòng chọc vào nửa thân trên trắng trẻo xinh đẹp ấy của nó kèm theo tiếng nuốt nước bọt đánh ực.

-Aigoo, V đáng sợ quá, mới hôm qua còn răm rắp nghe theo cậu vậy mà... Cậu yên tâm, tớ tuy là Pleaser nhưng sẽ không bắt nạt cậu đâu, ngược lại tớ muốn chúng ta làm bạn...

-Ê mặt lợn... -Suga cắt ngang màn luyên thuyên của tên mập đó khi đang gài nút áo, có vẻ cách xưng hô của nó khiến hắn ta khá bất ngờ nên im bặt miệng. -Thôi cái kiểu thân mật đó đi!

-...

Nó quay lưng đi về phía cửa nhà vệ sinh, không quên nói vọng lại.

-Tao sẽ lấy cái áo nà....

Chưa kịp dứt câu thì bàn tay thô to của gã mập đã xô nó ngã sấp dưới sàn, hắn hét lên rồi dùng cả thân người đầy thịt mỡ của mình đè nghiến lấy nó bên dưới.

-Mày nói cái gì hả? Là Target mà mày dám nói với tao bằng cái giọng chảnh chó đó à? Mày muốn tao làm cho mày phát khóc lắm chứ gì?

-Khỉ thật, nặng quá, mình không cử động được...

Suga chửi thầm vì cố gắng bao nhiêu cũng không thể ngồi dậy được, còn hắn ta ngược lại dường như rất thèm khát cơ thể của nó.

-Nếu không là King thì mày cũng chẳng là cái thá gì đâu. Có vẻ như lúc nào mày cũng mang cái gương mặt thèm khát "nó" lắm, vậy nên tao sẽ cho mày toại nguyện.

Gã mập nhếch miệng cười, dùng lực giật mạnh chiếc áo sơ mi Suga đang mặc làm cho nút áo bung ra, kéo áo trễ về phía sau để lộ làn da mịn màng trắng như tuyết. Một tay hắn ghì chặt lấy nó, tay còn lại tìm đến đầu nhũ phấn hồng không ngừng ngắt nhéo.

-...

Động chạm nơi nhạy cảm đó khiến nó rùng mình, lập tức dùng tay bịt miệng ngăn tiếng rên rĩ. Cơ thể nó bị làm sao vậy chứ?

-Ha ha, thấy chưa? Mày thích nó mà phải không?

"Không phải..."

Những cảm giác đêm nó bị cưỡng bức trong bóng tối đột nhiên hiện lên rõ mồn một trong đầu nó. Tiếng va chạm da thịt, tiếng rên rỉ, tiếng môi lưỡi dây dưa, tất cả chúng cứ vang vọng bên tai nó, nhấn chìm hết tất cả mọi suy nghĩ.

"Không phải đâu, đó chỉ là tai nạn thôi.
Đừng nhớ đến nó nữa.

Đó không phải là mình..."

Nó gục mặt vào trong cánh tay, nhắm chặt mắt lại để xua tan những âm thanh đó.
Cho đến khi một giọng nói cao ngạo vang lên trên đỉnh đầu.

-Này...

Suga ngẩng mặt nhìn, là V. Lại là tên khốn đó, và bây giờ chân của hắn đang giẫm lên mặt của gã mập kia.

-Cậu đang chắn đường của tôi đó.

-V?

Gã mập thất kinh nhìn hắn, cuối cùng cũng dừng hẳn mọi động tác.

-Ngứa mắt quá đó, biến đi! -Hắn hơi khom người xuống rồi hất hàm ra lệnh, ngay lập tức gã mập kia sợ sệt rời khỏi người Suga, cuối đầu chuồn thẳng.

V đưa tay kéo lại chiếc áo trễ vai cho Suga rồi túm lấy cánh tay nó đỡ nó dậy, kèm theo là giọng nói giảo hoạt đáng kinh tởm ấy của hắn.

-Đừng ăn mặc hở hang vậy chứ, người ngoài sẽ nhìn đấy.

Dù sao cũng đã trở thành trò vui cho hắn và lũ bắt nạt sau lưng hắn rồi, còn gì là xấu hổ nữa cơ chứ, không phải tất cả bọn chúng đều muốn nhìn thấy nó trong bộ dạng thảm hại này hay sao?

-Kệ tao! -Suga gạt phăng tay hắn đi, đứng thẳng dậy kênh mặt cười khinh. -Là tao tự làm thế đấy, thì sao? Đừng có chỏ mũi vào chuyện của người khác.

-Ha! Cứu cậu mà không cám ơn được một lời sao?

V giở giọng bất mãn vì bị nó coi thường đẩy sang một bên rồi đi lướt qua, nhưng câu nói tiếp theo của hắn lại khiến nó sững người lại.

-Với cậu, không quan trọng là ai, chỉ cần là đàn ông thì cậu sẵn sàng bán thân mình. Chắc cậu đang mong giá mà tôi không cứu cậu thì tốt hơn chứ gì?

-Mày nói cái gì? "Bán thân"? -Suga điên tiết quay phắt lại túm lấy cổ áo hắn, ánh mắt sắc bén như chỉ chực ăn tươi nuốt sống kẻ trước mặt. -Thằng khốn!

-Không phải sao? Lúc bị tôi cưỡng bức cậu cũng cương lên dữ lắm...

-TAO KHÔNG CÓ! -Nó hét lên, nhưng rồi nghiến chặt răng, không hiểu sao giọng nói cứ nhỏ dần, cũng không dám nhìn thẳng vào mắt hắn nữa. -Đó không phải... Đó chỉ là... Chỉ là diễn thôi.

Rốt cục nó cũng tìm ra được một lí do để đáp trả lại hắn, không một ai được phép coi rẻ lòng tự tôn của nó, nó lại nhếch môi cười để che giấu sự lúng túng của chính mình.

-Phải đó, tao chỉ giả vờ như vậy để kết thúc nó sớm thôi! Vậy nên đừng có ra vẻ kiêu ngạo, đời nào tao lại thèm cương lên bởi một thằng trai tân như mày chứ. Mày cũng chỉ là thứ rác rưởi như lũ kia thôi.

Suga hả hê nhìn biểu cảm trên gương mặt V trong khi hắn nhíu mày bởi câu nói của nó, nhưng rất nhanh hắn lại trở về với bộ mặt nham nhở đáng ghét của mình.

-Ồ, vậy thử kiểm chứng nhé! -Hắn đột nhiên quay về phía sau hất mặt với bọn tay sai nãy giỡ vẫn đang đứng xem trò vui. - Tụi mày nghe rõ chưa? Tụi mày sẽ là người banh rộng đôi chân đó ra đấy. Thật ra tao cũng đang tò mò, xem liệu với bất kì ai, cậu ta cũng có thể trở nên dâm đãng hay không...

-...

Cả người nó dường như đông cứng sau câu nói ấy, bàn tay đang túm lấy hai vạt áo bung nút của nó vô thức siết mạnh.

-Nào mọi người...cứ thoải mái "chén" đi!

Một cơn rùng mình chạy dọc theo sống lưng nó, đánh thẳng vào đại não, điên thật, lũ khốn ấy lại dám nhìn nó bằng ánh mắt thèm khát đó.

Câu chữ rời khỏi miệng V giống như tiếng súng khai mạc một cuộc chiến tàn khốc, bọn bắt nạt dường đã chờ đợi giây phút này từ lâu, lập tức thi nhau vươn tay về phía con mồi.

Nó bỏ chạy...

Sau lưng nhanh chóng truyền đến tiếng la hét của bọn chúng.

-Bắt nó lại! Không được để nó trốn.

V nhếch miệng cười, trò vui của hắn chỉ vừa mới bắt đầu thôi...



...




To be continued...

Continue Reading

You'll Also Like

192K 22.9K 77
" ở đây chúng tôi nói không với cờ xanh." câu chuyện về các dân chơi và hành trình báo cả đất thái của họ. gf.ppw.jd -warning: ooc.lowercase.r16 © du...
140K 11.4K 48
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
39.4K 3.9K 36
"Tuyển thủ Oner, em chưa từng suy nghĩ đến việc sẽ yêu đương với 1 tuyển thủ" "Wooje à, Oner là 1 tuyển thủ, nhưng Moon Hyeonjun mới là người yêu em...
34.5K 2.5K 29
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: newie