[Fanfiction 12 chòm sao] Có p...

Autorstwa pechibi2310

39.1K 1.1K 23

Author: Meilling Disclaimer: 12 chòm sao không thuộc về tác giả, nhưng số phận và tính cách của họ do tác g... Więcej

GTNV
Tiền truyện
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 33
Chương 34
Chương 35 (hoàn)
Ngoại truyện 1: Hẹn hò
Ngoại truyện 2: Sư Tử và Song Tử
Ngoại truyện 3: Thiên Yết

Chương 32

420 18 0
Autorstwa pechibi2310

  Thiên Bình nắm chặt thân trượng, lơ lửng giữa một khoảng không gian màu đen, với vô số điểm sáng mờ nhạt xung quanh. Đây là một vùng không gian tạm thời cô vừa tạo ra, để cho cuộc chiến kia diễn ra nơi đây. Vùng không gian mà Hư Vô đã từng nói rằng, nó chính là cõi Mộng của riêng cô. Đôi mắt màu lam chậm rãi mở ra, nhìn về phía Song Ngư, Cự Giải và Sư Tử vừa xuất hiện bên cạnh mình, khóe môi cong lên thành nụ cười nhẹ. Sư Tử lại gần bên cô, thoáng chút đau lòng khi nhìn vào đôi mắt lạnh lùng ấy. Thiên Bình của anh đã thay đổi kể từ ngày cô rời vườn Thanh Long rồi. Một Thiên Bình yếu đuối và dịu dàng, đã được thay thế bởi một Thiên Bình lạnh lùng hờ hững như thế này. Thật khiến anh đau lòng, và khiến anh cảm thấy giận dữ mà. Song Tử sau khi lấy được thăng bằng, thì nhìn thấy Thiên Yết cũng xuất hiện ở đây, vội bay đến gần hắn. Thiên Yết liếc nhìn Song Tử một cái, rồi nhìn chằm chằm về phía cô gái nhỏ kia. Mái tóc màu vàng khẽ bay phía sau lưng, đôi mắt màu lam lạnh lùng nhìn về phía hắn. Đây, cái khí chất này, đây mới đúng là Thiên Hà của hắn.

Khi những quân đoàn thiên thần sa ngã và ác quỷ vừa xuất hiện nơi đây, thì những điểm sáng mơ hồ kia ngay lập tức lao về phía chúng, như những lưỡi dao bằng gió, chém lên cơ thể chúng. Hàng loạt tiếng thét đau đớn vang vọng khắp không gian nhỏ bé ấy. Cự Giải thấy thế, vội quát những thiên thần bên mình lao lên giết chúng. Những lưỡi dao gió của Thiên Bình không đủ sát thương để giết chúng, nhưng làm chúng trọng thương thì có thể. Song Tử thấy những lưỡi dao gió ấy lao về phía mình, thì vội gập cánh tạo thành một lớp khiên mỏng màu đen. Tiếng gió rít gào bên tai Song Tử lạnh buốt, cô đưa mắt nhìn về cô gái kia, ánh mắt tràn ngập sự sợ hãi. Thiên Bình vẫn im lặng đưa mắt nhìn chiến trường bên dưới. Nhân Mã và Bạch Dương đang lợi dụng những lưỡi dao gió của Thiên Bình mà xông đến chém những kẻ thống lĩnh đội quân kia. Tiếng gào thét chói tai, khiến Thiên Bình khẽ nhíu mày, hừ khẽ.

_ Thật là ồn ào!

Thiên Bình buông cây trượng, để nó lơ lửng trước mặt mình, rồi chập hai bàn tay lại với nhau, tạo thành một quả cầu trắng nhỏ giữa hai lòng bàn tay. Thiên Yết vừa thấy Thiên Bình tạo ra quả cầu ấy, khẽ hừ lạnh, tay cũng tạo ra một quả huyết cầu khác, khóe môi cong lên thành nụ cười nhạt. Thiên Bình hất tay, quả cầu ấy lao về phía đội quân của Thiên Yết, nhưng trước khi nó phát tán ra không gian xung quanh, quả huyết cầu đã lao đến va chạm vào nó. Tiếng nổ chói tai vang lên khiến Sư Tử và Song Ngư bị hất lùi về phía sau. Ánh sáng tan dần đi, để lại một khoảng không trống trơn, thiên thần, ác quỷ, thiên thần sa ngã, tất cả đều tan biến như chưa hề xuất hiện tại đây. Sư Tử và Song Ngư kinh hãi, vội đưa mắt tìm Bạch Dương và Nhân Mã, hai Hộ Thiên sứ của họ. Nhưng chỉ thấy Thiên Yết và Song Tử ở phía xa kia, còn lại không hề có thêm một thiên thần nào ở cái không gian này. Cự Giải âm thầm liếc nhìn Thiên Bình, thoáng chút rùng mình với ánh mắt của cô. Ánh mắt ấy, lạnh lùng và tàn nhẫn đến kinh ngạc.

_ Em vừa làm gì vậy?

Sư Tử lại gần Thiên Bình, giọng nói vẫn pha chút kinh sợ thứ sức mạnh của cô. Thiên Bình đưa mắt nhìn anh, khóe môi cong lên thành nụ cười nhẹ, khuôn mặt lạnh băng không cảm xúc.

_ Dọn dẹp chiến trường!

Song Ngư mở lớn mắt nhìn Thiên Bình, anh thật sự sợ hãi khuôn mặt lạnh lẽo ấy của cô. Thiên Bình ra tay thật sự quá sức tàn độc, đến cả Nhân Mã và Bạch Dương cũng không thể thoát khỏi chiêu thức ấy.

_ Em đã làm phép thanh tẩy trái tim?

Tiếng Thiên Yết vang lên bên kia khiến Cự Giải, Sư Tử và Song Ngư giật mình, vội quay sang nhìn hắn. Chỉ thấy hắn đang nhìn chằm chằm về phía Thiên Bình bằng đôi mắt khó có thể tin được. Thiên Bình vẫn không dịch chuyển khỏi vị trí ban đầu, tay đưa lên cầm lấy thanh trượng của mình.

Soạt!!
Sư Tử giật mình khi thấy Nhân Mã và Bạch Dương xuất hiện sau lưng cô, yên ổn đứng trong một quả cầu thủy tinh màu bạc.

_ Cự Giải, đưa họ ra khỏi không gian này!

Thiên Bình lạnh nhạt ra lệnh, Cự Giải khẽ cúi đầu, rồi lại gần vung tay, hất quả cầu thủy tinh ấy lùi về phía một cánh cổng dịch chuyển vừa xuất hiện sau lưng Thiên Bình. Nhân Mã mở to mắt nhìn Thiên Bình, khẽ mấp máy môi định nói gì đó.

"Ma Kết đã nhờ ta giữ an toàn cho cô. Bạch Dương là kẻ cô yêu, ta cũng sẽ không để cô đau lòng. Ra khỏi đây hãy đến Minh giới thứ ba, vào thẳng chủ điện, phá hủy cây cột tử huyết chính giữa nó."
Thanh âm lạnh lẽo vang lên bên tai Nhân Mã, khiến cô cúi đầu, rồi bàn tay vô thức nắm lấy tay Bạch Dương bên cạnh. Bạch Dương thì đang cố vẫy vùng để thoát khỏi quả cẩu thủy tinh ấy, anh muốn bảo vệ cho hoàng tử của mình, làm gì có chuyện Hộ Thiên sứ bỏ chủ nhân mà rời khỏi chiến trường chứ. Một ánh mắt lạnh lùng liếc về phía Bạch Dương khiến anh sợ hãi, cùng lúc với bàn tay Nhân Mã siết lấy tay anh. Bạch Dương qua sang nhìn Nhân Mã, thấy cô ra hiệu cho anh im lặng, khẽ lắc lắc đầu.

Khi Bạch Dương và Nhân Mã vừa được đưa ra khỏi vùng không gian đặc biệt ấy, thì Thiên Bình đưa cây trượng của mình lên. Một tiếng gầm nhẹ vang lên, từ trong thân trượng xuất hiện bốn hình ảnh mơ hồ, rồi từ từ cô đọng lại trong không gian, tạo thành bốn con vật khổng lồ trên đầu Thiên Bình. Song Ngư và Sư Tử ngẩng ra khi nhìn bốn con thú ấy. Bạch Hổ và Chu Tước khẽ rít lên mừng rỡ, rồi bay xuống dừng bên cạnh Song Ngư và Sư Tử. Huyền Vũ ngước nhìn Cự Giải đang bay phía trên, rồi cũng chậm rãi di chuyển đến gần anh. Thiên Yết cười khẽ, hai thanh huyết kiếm xoay tròn, rồi cũng xuất hiện ra bốn con quái thú khổng lồ màu đen khác, Bí Hí, Toan Nghê, Thao Thiết và Bê Ngạn.

_ Không phải mình em có linh thú!

_ Còn năm con nữa đâu?

Thiên Bình lên tiếng khiến Song Tử rùng mình. Bốn con vật khổng lồ màu đen này đã khiến cô kinh hãi, vậy mà cô ta còn hỏi năm con nữa. Chẳng lẽ Thiên Yết có đến chin con linh thú giống thế này? Thiên Yết hời hợt cười, một làn khói đen chậm rãi xuất hiện từ cơ thể hắn, dần dần lan ra, tạo thành năm cái bóng đen khổng lồ khác. Năm cái bóng ấy ngưng tụ lại thành năm con quái thú khác màu đen, khiến Sư Tử và Song Ngư hít lấy một hơi lạnh lẽo.

_ Chín cái vảy của Thanh Long mà tạo ra được chín con thú này, anh cũng thật đáng sợ.

Thiên Bình khẽ lầm bầm. Thiên Yết liếc nhìn Song Tử, rồi chín con quái thú ấy chậm rãi bay đến gần cô. Song Tử sợ hãi vội lùi lại một chút, nhưng khi thấy chín con thú ấy không có hành động nào khác, thì khẽ bật cười.

_ Giết ba kẻ kia!

Song Tử rít lên. Chín con quái thú gầm lên một tiếng giận dữ, rồi cùng nhau lao về phía Sư Tử và Song Ngư. Cự Giải vội siết lấy thanh đao, lao về phía chín con thú ấy. Một mũi tên màu vàng lao đến đâm vào đầu Bi Hí, con thú đầu đàn, khiến nó rống lên giận dữ. Bạch Hổ và Chu Tước đồng thời gầm lên, nước và lửa xuất hiện xung quanh cơ thể chúng. Huyền Vũ cũng há cái miệng khổng lồ của mình, phun ra từng lưỡi dao gió chém vào chín con thú ấy. Một cuộc giao tranh giữa những sinh vật khổng lồ nổ ra giữa không gian. Lửa, nước và gió tạo thành một tràng khung cảnh vần vũ đến đáng sợ. Ba con thú của Thiên Bình, mỗi con chống chọi với ba con trong chín con của Thiên Yết.

Song Ngư buông cung, mũi tên màu vàng lao như xé gió về phía Song Tử. Dây xích trong tay Song Tử liên tiếp biến hóa thành những thứ vũ khí khác nhau, né đỡ đòn tấn công của Song Ngư và Cự Giải. Đồng thời cũng né tránh những tàn ảnh của những con thú khổng lồ kia đánh nhau, không một ai mảy may chú ý đến một đoạn xích mơ hồ thoắt ẩn thoắt hiện, đang từ từ tiếp cận lấy Thiên Bình phía xa kia. Khi Sư Tử phát hiện ra đoạn xích ấy, thì nó đã biến thành một thanh kiếm lớn lao về phía Thiên Bình. Thanh Long hất nhẹ cái đuôi, thanh kiếm ấy đã tan biến như bột vụn, đôi mắt vàng khẽ nhíu lại nhìn về Song Tử. Thiên Yết khẽ cười, cái bẫy ấy làm sao qua mắt Thanh Long được, nó vốn là linh thú đặc biệt trong việc bảo hộ Thiên Hà xưa kia mà. Cô nàng Song Tử này cũng cố chấp quá khi cứ cố gắng giết được nữ thần của hắn. Cô ta chưa nhận ra sự chênh lệch của cả hai sao. Thiên Bình sau một thời gian đứng im bất động quan sát mọi việc, cuối cùng cũng đã bắt đầu hành động. Thiên Yết nhíu mày nhìn cô gái ấy ra lệnh cho Thanh Long đến giúp ba con linh thú kia, còn mình thì cầm lấy cây bạch trượng, mà bây giờ nó đang biến dần thành một thanh kiếm màu trắng, bộ váy trên cơ thể của co lại, ôm lấy cơ thể nhỏ bé tạo thành một bộ giáp màu trắng rực rỡ. Hai thanh huyết kiếm đang xoay tròn trên đầu Thiên Yết dần dần to ra, chậm chạp trượt xuống trên tay hắn. Thiên Bình liếc mắt nhìn Thiên Yết, rồi cầm lấy thanh kiếm chém về phía trước. Một dải ánh sáng mạnh mẽ chém lên cơ thể của chín con quái thú kia, khiến chúng rống lên đau đớn, nhẹ nhàng xẻ đôi cơ thể chúng ra. Song Tử hoảng hốt vội né qua một bên, nhưng cũng đủ để một nửa Xích Vô Định bị chém gãy nát không phục hồi được.

_ Thiên Bình, lui lại!

Sư Tử hét lên, bay về phía cô. Khi Thiên Bình nhìn lại được, thì Sư Tử đã ôm lấy cơ thể cô vào lòng. Sư Tử cúi đầu nhìn Thiên Bình đang ngước nhìn mình, khóe môi cong lên thành một nụ cười dịu dàng, ánh mắt đầy tình cảm.

_ Ta đã nói ta sẽ bảo vệ em mà!

Thiên Bình vẫn nhìn chằm chằm anh bằng đôi mắt lam lạnh lùng, bàn tay vô thức đưa lên chạm vào mái tóc Sư Tử, khẽ vuốt nhẹ. Song Ngư kinh hãi nhìn thanh huyết kiếm ở trên lưng Sư Tử, máu màu lục chậm rãi chảy xuống bộ giáp màu bạc của anh. Song Tử rít lên giận dữ khi nhìn thấy cảnh đó, sợi xích trong tay biến thành một cây cung lớn. Nhưng một bóng hình đã chắn trước thân cung đó, lạnh lùng nhìn cô bằng đôi mắt màu đỏ.

_ Khốn khiếp, khốn khiếp. Ngài đã hứa sẽ không làm hại anh ấy!

Song Tử gào lên với Thiên Yết. Thiên Yết hừ lạnh, vẫy tay hất Song Tử ra phía sau, đôi mắt lạnh lẽo nhìn về phía Sư Tử và Thiên Bình. Thiên Bình bây giờ đã nhận ra thanh kiếm sau lưng Sư Tử, đôi mắt mở to ngỡ ngàng.

_ Không....không....

Khóe môi mấp máy từng tiếng nhỏ xíu, khuôn mặt vẫn không hề có cảm xúc như vậy. Sư Tử cười khẽ khi nhìn khuôn mặt Thiên Bình. Anh biết cô đã làm phép gì đó lên trái tim mình để có được vẻ lạnh lùng ấy. Anh sợ hãi cái sự lạnh nhạt tàn nhẫn của cô, nhưng bây giờ có thể nhìn thấy cô đau lòng cho anh, vậy thì đáng để anh hành động như vậy mà. Sư Tử đưa tay lên gạt một giọt nước mắt đang lăn trên gò má Thiên Bình, môi khẽ hôn lên trán cô.

_ Thì ra em vẫn có tình cảm với ta.

_ Không...không....KHÔNG!!!!

Thiên Bình gào lên giận dữ, đôi mắt màu lam luôn hờ hững bây giờ đã được phủ bằng cơn giận, trái tim cô nhói đau. Một luồng sáng bao phủ lấy cơ thể Thiên Bình và Sư Tử, rồi trước sự kinh ngạc của Song Ngư và Cự Giải, mười bốn cánh xuất hiện sau lưng Thiên Bình, bảy cặp cánh khổng lồ, với một nửa màu trắng và một nửa màu đen. Bảy cặp song sắc cánh. Đến lúc này Thiên Yết mới biến sắc mặt, thanh huyết kiếm còn lại lao vụt đến Thiên Bình, nhằm chém đi bảy cặp song sắc cánh ấy. Thiên Bình trừng mắt về phía Song Tử giận dữ, thanh kiếm màu trắng lao vụt về phía cô ta, khiến Song Tử quay đầu bỏ chạy.

Phập!!!

Tiếng kim loại đâm vào cơ thể khiến Song Tử dừng lại, mở to mắt nhìn trừng trừng thanh kiếm đang ở trên cơ thể mình. Thiên Bình đưa mắt nhìn về phía Thiên Yết, đôi mắt màu lam thoáng dịu đi đôi chút. Cự Giải lại gần đỡ lấy cơ thể Sư Tử đã lạnh đi trên tay Thiên Bình, lòng đang cân nhắc không biết nên làm gì tiếp theo. Một tia lửa xẹt đến đốt cháy cơ thể Sư Tử ngay trước mắt Cự Giải. Chu Tước rống lên một tiếng thê lương, rồi cũng bùng cháy tan biến theo anh. Bảy cặp cánh sau lưng Thiên Bình khẽ chuyển động, từng đợt gió rít gào tạo thành một cơn lốc, quét ngang vùng không gian nhỏ của cô, những con thú dưới tác động của gió, bị chém nát thân thể, tan biến dần theo từng đợt lốc xoáy ngang qua. Song Tử thở dốc, ma pháp trong cơ thể đang cố gắng chữa vết thương trên bụng, nhưng Thiên Bình nào để cô toại nguyện, cơn lốc ấy chậm rãi tiến đến gần, cuốn cô theo vòng xoáy của nó. Từng lưỡi dao gió sắc lẹm cắt lên cơ thể Song Tử, máu màu đỏ văng ra tung tóe, nhuộm đỏ cả bộ trang phục màu đen của cô. Song Tử khẽ rên rỉ đau đớn, ánh mắt nhìn về phía Thiên Yết cầu cứu, nhưng càng hoảng sợ hơn khi thấy hắn ta cũng đang bị con rồng màu lục kia cuốn lấy.

_ Cô đi theo đền tội cho anh ấy đi!

Thiên Bình lạnh nhạt lên tiếng, mắt nhìn chằm chằm về phía Song Tử, ánh mắt tàn nhẫn đến đáng sợ. Song Tử nhìn về phía Thiên Bình, hận không thể chém lên cơ thể ấy, phá nát khuôn mặt ấy. Nhưng câu nói của Thiên Bình khiến Song Tử ngờ nghệch, rồi bất chấp cơn đau cắt da thịt, cô bật cười lớn.

_ Nữ thần à! Ta hận cô, hận cô đã cướp ngài ấy khỏi ta.

_ Ngu ngốc!

Thiên Bình hừ lạnh, tốc độ của gió càng nhanh hơn. Cơ thể Song Tử càng bị chém nhiều hơn, nát vụn giữa cơn lốc ấy, chỉ còn lại thanh âm điệu cười của cô, màu máu nhuộm đỏ cơn lốc, thoạt nhìn thật khủng khiếp. Cứ như thế, Song Tử bị dày vò đến chết trong nỗi đau đớn cả về thân xác và tinh thần. Trước khi hoàn toàn tan biến khỏi không gian này, Song Tử còn mơ hồ nghe được một câu nói khẽ của ai đó xa lạ trong trí óc mình.

"Kiếp sau, sẽ gặp nhau trước..."

Song Ngư và Cự Giải vất vả né tránh cơn lốc kia, dường như Thiên Bình không hề có ý định bảo hộ cả hai khỏi cơn lốc đó vậy. Một cỗ áp lực nặng nề phủ lên cơ thể Song Ngư và Cự Giải, tiếng Bạch Hổ và Huyền Vũ rống lên bên tai. Rồi Song Ngư nghe được một câu nói vang lên bên tai mình trước khi mất đi tri giác.

"Xin lỗi, chỉ mình ta kết thúc được việc này mà thôi. Tạm biệt!!"

Gió lốc dừng lại, để lại một không gian trống trải và lạnh lẽo. Không có ác quỷ, không có thiên thần hay thiên thần sa ngã. Không có linh thú, không có quái thú. Không có cả Song Ngư, cả Cự Giải hay Sư Tử và Song Tử. Chỉ có tiếng gió rít gào, và hai thân hình lặng lẽ đối diện nhau. Thiên Yết nhíu mày nhìn cô gái nhỏ trước mặt, khóe miệng nhếch lên hờ hững. Thiên Bình nhìn chằm chằm hắn, rồi khóe môi cong lên thành một nụ cười dịu dàng.

_ Em muốn gì, nữ thần?

_ Em là ai?

_ Thiên Hà!

Thiên Bình khẽ cười lạnh lẽo, đôi mắt nhắm hờ, bảy cặp cánh sau lưng khẽ vỗ.

_ Không phải, em không phải nàng ta! Em là em, là Thiên Bình, và bây giờ em sẽ chấm dứt việc này, Thiên Yết!!!  

Czytaj Dalej

To Też Polubisz

863K 18.6K 45
Đường Tiểu Nhiễm nói: " Chấp niệm của em quá lớn rồi, nếu em cứ sống mà không thể ôm lấy anh, em sẽ phát điên mất thôi." Mỗi người ai cũng có một chấ...
833K 18.9K 47
In wich a one night stand turns out to be a lot more than that.
1.1M 19.4K 44
What if Aaron Warner's sunshine daughter fell for Kenji Kishimoto's grumpy son? - This fanfic takes place almost 20 years after Believe me. Aaron and...
39.1K 1.1K 40
Author: Meilling Disclaimer: 12 chòm sao không thuộc về tác giả, nhưng số phận và tính cách của họ do tác giả định đoạt. Category/Genre: action...