[ Yết - Bình ] Chỉ Khi Em Là...

By rencolorful4404

24.1K 1.1K 124

Hàn Lâm Thiên Yết ( 23t ) : Chủ tịch một công ty lọt vào danh sách phát triển hàng đầu và đáng tin cậy nhất c... More

Nhân Vật Chính
Nhân Vật Phụ
Thông Báo
!! KHẨN !! * Ý KIẾN *
CHỐT
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12.1
Chap 12.2
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20

Chap 4

1K 59 8
By rencolorful4404

Thiên Yết có vẻ rất kì lạ khi nói câu đó , là chuyện riêng bị cấm kị chăng ? Dù thấy được khuôn mặt đó , Chủ tịch Kim vẫn như cứ muốn trêu chọc thêm nữa , có lẽ là hai người chẳng hề ưa mến nhau. " May cho tôi quá ! Tôi là người Hàn Quốc chính gốc đấy. Hmm , nhìn mặt cậu thì ... cậu là con lai Trung Quốc à ?! "

" Có lẽ vậy ! " " Có lẽ ? " " Vâng ! "

" E hèm , a~h haha có vẻ hai người đều là người ngoại quốc nhỉ ! Ha , thật tội cho tôi quá , tôi lạc loài rồi . Nhỉ ! " Thiên Bình cảm nhận được bầu không khí vô cùng căng thẳng và phức tạp liền vội cắt ngang câu chuyện của hai người . Cuối cùng , Chủ tịch Kim cũng chịu đổi chủ đề " Ừ nhỉ , tôi đã không để ý đấy . Nhưng đã là người Việt thì dĩ nhiên sẽ tốt nhất đối với tôi đấy."
Chủ tịch Kim vừa nói vừa mỉm cười xoa đầu Bình , đây cũng chỉ là hành động bình thường đối với Thiên Bình nhưng Thiên Yết có thể thấy được ẩn ý của nụ cười và kiểu xoa đầu ấy , Yết anh thật sự là đang rất chướng mắt , anh vội lao đến bắt lấy tay Chủ tịch Kim vừa nói " Xin lỗi Chủ tịch , khi vừa vào đây hình như tôi đã quên bắt tay ngài , chắc hẳn ngài cũng biết cách giao lưu chính đáng này nhỉ ! "

" ... Ừ , dĩ nhiên !" Chủ tịch có vẻ hơi khó hiểu và một chút khó chịu nhưng vẫn ẩn giấu nó sau nụ cười thầm lặng . " Được rồi , nãy giờ tôi chỉ đùa thôi. Thật ra tôi kêu hai người lên đây là có việc muốn bàn luận. "

" Vâng , về chuyện bán sản phẩm ạ ? " Thiên Bình vừa nhanh nhẩu vừa khéo léo nói , có vẻ như cô đã biết trước chuyện này. Vẻ tự hào của cô chợt dập tắt bi câu trả lời " Ừ! " của Chủ tịch Kim. Sau đó , ngài lại nói " Vì ai bên đang cùng hợp tác với nhau nên tôi cần bàn luận về trao đổi sản phẩm và tăng về giá cả giữa của chúng giữa 2 ban công ty , Chủ tịch Hàn , ngài thấy sao ? "

" Trao đổi sản phẩm thì tôi chẳng có ý kiến , còn về tăng giá sản phẩm trên thị trường , ngài muốn tăng bao nhiêu và mục đích là gì ? " Thiên Yết nghiêm túc trả lời , khẽ nhìn vào sắp tài liệu vừa suy ngẫm về chuyện này .

" Nếu giá bán thì trường là 3 triệu thì tôi muốn tăng gấp đôi , à mà , tôi muốn mọi thứ đều tăng gấp đôi . Còn những sản phẩm cỏn con , tôi nghĩ nó nên được giữ như giá cũ. " Chủ tịch Kim dừng một lúc , vẻ mặt nhìn đăm chiêu vào Bình một lúc rồi nói tiếp " Còn về mục đích , có phải ngài hỏi vậy để thông báo cho thị trường đúng không ? ....Hmm , tôi nghĩ mục đích chính là để có thể phát triển vào số tiền đầu tư , có lẽ vậy !" Khẽ mỉm cười , liếc mắt nhìn Thiên Yết " Ngài đồng ý chứ ? "

Có lẽ vậy ? Thiên Yết cảm thấy như mình vừa bị câu nói khi nãy của mình quay lại đâm mình 1 nhát. Gì thế này , đang đùa hay chắc chắn thế ...

Thiên Bình nãy giờ im lặng nay mới nói 1 câu " Nhưng nếu số tiền quá lớn thì một số công ty nhỏ sẽ chẳng thể mua qua bán lại , chẳng phải mất một phần tiền lãi vừa mất một phần tiền đầu tư sao ạ ? "

Như chớp được một cần câu , Thiên Yết vội nói " Đúng vậy ! Tôi đồng ý với Thiên Bình ."

" Thiên Bình ? Gọi cả tên à , hai người thân mật thế ! " Chủ tịch Kim lại thốt ra câu nửa chấp vấn nửa đùa giỡn , miệng thì vẫn không thể ngừng mỉm cười.

" Có lẽ vậy ! " Thiên Yết cười " Chẳng phải ngài cũng vậy sao ? Thế hòa nhé. E hèm , tôi thấy Thiên Bình nói có vẻ đúng , nếu ngài muốn suy nghĩ thêm về việc này thì cứ tự nhiên nhé , khi đã có câu trả lời chính xác cứ gọi tôi !"
Thiên Yết đứng lên chuẩn bị bước ra cửa thì Bình nói " Ngài về ạ ? Tôi đi tiễn ngài . " Bình cô vừa đứng lên thì bị Chủ tịch Kim nắm lại " Thiên Bình , tôi có việc cần nói với Chủ tịch Hàn , cô cứ đi làm việc đi , khi nói xong tôi sẽ tự tiễn ngài ấy . "

" Hả !? À .. vâng , tôi phiền ngài rồi ! " Thiên Bình bước đến cửa chuẩn bị ra ngoài nhưng ánh mắt vẫn không rời khỏi hai người kia . Không biết ổn không đây , rõ ràng hai người này không hợp nhau , để Chủ tịch Hàn ở đây thật không ổn . Thôi kệ vậy.

" Cạch " " Cô ta đi rồi. " Thiên Yết liền để lộ ánh mắt luyến tiếc , quay lại thì bắt gặp khuôn mặt hắc tuyến của Chủ tịch Kim . " Có chuyện gì à ? Phải là có chuyện quan trọng nên mới gọi tôi ở lại ? "

" Phải , tôi có câu này muốn hỏi ngài .
Cho phép tôi chứ ? " " Cứ tự nhiên. "

" Ngài thích Giám đốc công ty chúng tôi à? " Thiên Yết khẽ ngập ngừng hồi lâu rồi tự tin nói " Phải ... Chắc vậy !"

" Xin ngài hãy bỏ cuộc , cô ấy sẽ là của tôi , chỉ có tôi mới hợp với cô ấy . Ngài cũng đừng lấy công việc ra để làm chuyện tư . " Thiên Yết khẽ nhếch mép , cứ tưởng Chủ tịch đây là người thanh cao , ai ngờ cũng chỉ là những kẻ tự đại . " Vâng , tôi vừa nghe gì thì phải , lấy công việc để làm chuyện tư , tôi nghĩ là ngài đang nói chính mình chứ không phải với tôi . Thôi thôi ngưng vậy , tôi không thích tạo xích mích giữa đôi bên ."

Thiên Yết đứng lên rồi bước đến cửa , không quên nói " À mà , Thiên Bình chẳng phải của ngài , đó là lẽ tự nhiên ! Xin ngài đừng tự quyết định. Mọi thứ của cô ấy là của cô ấy , chẳng riêng gì tình cảm , hãy để tự cô ấy quyết định . Quên mất , khi nãy ngài vừa lấy công việc để làm việc tư đấy . Lời nói chính miệng thốt ra lại đâm vào chính mình rồi , haha ... Tôi đi đây , cảm ơn đã gọi tôi đến !"

" .... Hay lắm , haha !" Chủ tịch Kim hiện giờ đang trong tình trạng bị xỉ nhục nặng nề , Thiên Yết nói cũng khá đúng , Thiên Bình là của chính cô ấy , tình cảm của cô ấy cũng chính là của cô ấy . Xem ra lần này anh ( Chủ tịch Hàn ) đã quá vội vàng rồi.
______________________________________
☆ 鈴木 ☆

Continue Reading

You'll Also Like

110K 12.5K 115
ONLY WATTPAD [Edit] - Luận pháo hôi làm sao trở thành đoàn sủng [xuyên thư]. Hán Việt: Luận pháo hôi như hà thành vi đoàn sủng [ xuyên thư ]. Tác giả...
303K 17.1K 101
Tên gốc: 他来自1945 Tác giả: Thính Nguyên Nguyên tác: Tấn Giang Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: hào môn thế gia, xuyên không, giới giải trí, sốn...
436K 22.3K 104
Tên gốc: 欲言难止 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: ABO, gương vỡ lại lành, yêu thầm được đáp lại...
63.3K 3.7K 80
Tác giả: Kiểu Uổng Quá Chính 矫枉过正 Thể loại: Thâm tình ảnh đế nhẫn tâm công X bị chiều hư đỉnh lưu vô liêm sỉ thụ, hiện đại, ngược, ngôi thứ nhất, HE ...