Chap 16

428 28 3
                                    

"!!" Gì cơ , anh ta nhờ người đến bảo vệ cô trong khi không quan tâm cô đang làm gì à ? Thật vô lý !

Cô đành xem đó như là lòng tốt của Yết , nhưng trong lòng lại khá là bối rối , không lẽ lời anh ta nói là thật ? Không thể có chuyện đó . Anh ta không phải thần thánh , không thể đoán đâu trúng đó như nhà tiên tri được .

" Tôi cũng chả muốn nói nhiều nhưng mà . . . Hmmm , nói sao nhỉ ? Thật ra thì , tôi khá là tò mò tại sao cô quen được anh ta vậy ?" Junha ghé sát tai cô , nói thì thầm khe khẽ như chẳng muốn cho Hyun nghe thấy .

" Tại sao á ? Chỉ là đối tác làm việc thôi !" Cô cũng khá hiểu ý của Junha , cũng nói khẽ cho mỗi anh nghe .

" Gì cơ !!! Nếu vậy tại sao hắn ta lại nhờ chúng tôi bảo vệ cô !?" Giờ thì anh ta hét lên luôn , đủ để diễn tả vẻ mặt ngạc nhiên của anh ta .

" Anh của Chủ tịch đã kết hôn với chị của Giám đốc ." Hyun im lặng nãy giờ bực nhọc lên tiếng rồi liếc khéo đồng nghiệp của anh ta .

Junha " À !" một tiếng rồi cũng im re luôn . Thiên Bình đứng đó chẳng biết làm gì nên đã kể lại chi tiết về 2 người đàn ông khi nãy cho họ nghe . Và cũng vì thế nên cái tên nào đó đã níu cô lại cũng bị Hyun mắng cho một trận thê thảm , rồi bắt đầu lập kế hoạch để tìm lại 2 tên khả nghi đó .

" Junha , cậu đi với Giám đốc Trần để bảo vệ cô ấy . Tôi sẽ đi riêng , biết đâu lại tìm được chúng nhanh hơn ."

" Ổn chứ ? Bên đó có tới 2 người , anh mà đi một mình thì rất nguy hiểm ! Hay là theo cách này đi , tôi sẽ rủ người tôi quen đi cùng , còn hai anh sẽ đi với nhau . Như thế thì sẽ an toàn hơn !" Thiên Bình bày ra vẻ mặt lo lắng rồi bày ra cách khác , nhìn chằm chằm vào người đối diện như chờ đợi câu trả lời từ anh .

" Tiểu thư ơi là tiểu thư !! Chúng tôi - Hyun và Junha . Có nhiệm vụ là bảo vệ sự an toàn của cô . Nếu theo cách của cô thì chúng tôi chết chắc ." Junha bắt đầu càm ràm ,chống cằm tỏ ra chán nản ngước nhìn Thiên Bình .

" Không cần lo ! Chỉ Trời biết Đất biết chúng ta biết , tôi tin chắc theo cách này thì chúng ta sẽ thành công nhanh chóng . Hmm , tôi sẽ gọi bạn tôi , nó rất giỏi võ nên không cần phải lo đâu ! Ổn cả thôi !"

" Tạm nghe theo cô vậy !" Hyun vừa vứt lời thì " Hể !!!! Đùa à Hyun !? Không phải cái cách đó quá là nhảm nhí à ?"

Hyun im lặng nhìn Junha rồi đứng lên chào Bình rồi bắt đầu làm theo kế hoạch , Junha cũng chạy theo anh ta . Thế là con mù đường lại bơ vơ đi mò từng ngóc ngách .

Lại trở về cái khu trung tâm khi nãy , cô liền gọi cho bạn của cô - Hoàng Kim Ngưu .

" Ngưu à , giúp mình một chuyện được không ?"
-----------------------------------------------------------
Song Tử ngồi lên chiếc sofa đen bên cạnh , nhìn lên trần nhà , từ từ nhắm nghiền mắt " Anh hai , đón Thiên Bình được chưa ?"

Cự Giải đọc báo ở bên cạnh cười cười , lật qua trang tiếp theo rồi nói " Chưa đâu !"

" Cô ta làm gì cũng nhanh nhẹn , chẳng phải sao ?" Song Tử khó hiểu nhìn anh , chờ đợi câu trả lời .

[ Yết - Bình ] Chỉ Khi Em Là Của Tôi ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ