[Longfic]Hajung-Cô gái, Em là...

By HajungTaeny

31.2K 1.8K 475

Hani: cái con nhỏ điên này..muốn chết hả? Junghwa: TÔI GHÉT CÔ LẮM ĐỒ ĐẦU HÓI. ************ Hani: Hani yêu em... More

Giới thiệu
Chap 1.
Chap 2
Chap 3
Chap4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18.
Chap 19.

Chap 9

1.7K 113 77
By HajungTaeny

Junghwa từ lúc ngất xỉu ở sàn nhà, sáng hôm sau củng nhờ sự chăm sóc của quản gia đêm qua củng hạ sốt được phần nào. Tỉnh dậy từ trưa, đầu thì nhứt ê ẩm muốn đứng lên đi ra khỏi phòng củng không có sức toàn thân lúc này mệt mỏi, tay chân bủng rủng.

Vừa định bước xuống giường thì bỗng có tiếng mở cửa. Là quản gia bà đem cháo đến phòng cho cô.

-Cô chủ tỉnh rồi sao? Ông chủ dặn tôi khi nào cô tỉnh lại thì đem cháo đên cho cô. Đặt bát cháo ở cạnh bên giường của Junghwa. -Cô chủ có cần tôi đúc hay không?

-Không cần đâu... bác cứ để đó đi lát cháu sẽ ăn.

-Nhưng ông chủ dặn phải nhìn cô ăn cho hết tôi mới dám đem xuống ạ.

-Cháo còn nóng nên để nguội tí rồi cháu sẽ ăn mà.

-Nhưng mà....

-Cháu hứa sẽ ăn mà bác xuống dưới đi nếu cháu không ăn nó thì bác không cần lo đâu cháu sẽ nói với appa cháu mà. Junghwa mỉm cười trấn an bác quản gia.

-Thôi được rồi..Không ép cô nữa. Xin phép tiểu thư tôi xuống dưới đây.

-Dạ.

Junghwa nhìn bát cháo kế bên mà chả muốn ăn gì cả. Nhớ lại chuyện đêm qua cô càng thấy cô có hơi quá đáng nhưng suy nghĩ lại thì cái tên kia còn quá đáng hơn tại sao lại dám hôn cô như vậy chứ, đến cả Miho củng chả dám làm vậy với cô, cô ta là gì chứ. Suy nghĩ có nhiêu mà làm cho Junghwa càng thêm tức giận. Nhưng cho dù tức cỡ nào cô củng phải nuốt hết bát cháo ấy.

*******

LE từ khi nghe Hani nói về vấn đề ấy thì bỏ ra ngoài. LE định đi tìm Junghwa để hỏi cho ra lẽ nhưng mà cô chả biết cô ta ở đâu, đi tìm bằng cách nào. Tại vì đang tức cho nên bỏ hẵn ra ngoài, một lúc sau thì LE chạy về nhà và nc vs Hani.

-Sao không tìm cô ta mà hỏi cho ra lẽ ? Tự hành bản thân mình vậy sao?

-Còn hỏi gì nữa chứ? Junghwa củng đã nói rõ rồi mà. Tớ chả dám hy vọng nào nữa.

-Cậu bỏ cuộc vậy sao? Trước giờ tớ chưa bao giờ thấy cậu như vậy cả. Điện thoại cậu đâu đưa đây cho tớ. LE giật lấy điện thoại trên tay Hani, vừa lúc Hani định xoá số của Junghwa.

-Yahhhh....Cậu bị điên à tại sao lại giật điện thoại của tớ chứ. Trả lại cho tớ. Hani bị bệnh nên sức yếu không thể giật điện thoại từ tay LE đc.

-Không tớ sẽ lấy số Junghwa và tớ sẽ nói chuyện với cô ấy. LE bấm xong số Junghwa và gọi cho cô ấy. Sau đó trả điện thoại lại cho Hani.

Ề Lai Ề Lai Ê Lai Ê Lai Ế Ê

- A lô

-Cho hỏi có phải Junghwa không ạ?

- Đúng rồi ạ. Là ai thế ạ

-Tôi tên là LE bạn của Hani. Chắc cô còn nhớ tôi chứ.

-Có chuyện gì sao?

-Không biết cô có rảnh không? Tôi mời cô đi quán cafe nào đc chứ?

-Có chuyện gì thế? Nếu là chuyện của tên bệnh hoạn kia thì tôi sẽ không đi đâu.

-Tôi chỉ muốn hỏi rỏ mọi chuyện thôi.

-Đừng nói cô củng là đồ bệnh hoạn giống cô ta nha.

-Cô....Cô ăn nói cho lịch sự tí đi chúng tôi củng là con người cơ mà.

-Được thôi.

-Trưa mai 2h tại quán cafe Starbuck nhé. Gặp cô sau.

-Khoan đã. Junghwa giận lắm vì chưa nói xong thì bị LE cúp máy.

Không để cho Junghwa nói tiếp câu nào thì LE vội tắt máy và nhìn sang Hani. LE cảm thấy tội nghiệp thay cho Hani, đây củng là lần đầu mà LE thấy Hani nghiêm túc đên vậy. Lại còn dằm mưa để bệnh liệt giường như thế này vì chuyện chẳng ra gì.

-Tớ hẹn xong rồi đấy. Hani, cậu có muốn đi theo không hay là cậu ở nhà.

-Tớ không đi đâu. Gặp cô ấy tớ càng đau lòng hơn.

-Tuỳ cậu vậy. Cậu nằm ngủ đi lát chiều tớ sẽ chở cậu về nhà.

-Tớ không muốn về. Cho tớ ở đây đi.

-Ừ...Cậu ngủ đi.

LE dìu Hani nằm xuống và đắp mền cho Hani. Nhìn Hani tiều tuỵ và thiếu sức sống như vậy, bạn thân như LE củng cảm thấy đau lòng lắm chứ. Chỉ tiếc điều là không thể làm gì đc cho Hani, khuyên Hani bỏ Junghwa củng không được vì lần này Hani thật sự nghiêm túc cho dù có khuyên và ngăn cỡ nào Hani chắc sẽ không bao giờ buông bỏ Junghwa, LE biết là cái tính cứng đầu ấy lại trỗi dậy với Hani rồi.

LE lấy bát cháo mà Hani mới ăn xong đi nhẹ sau đó đóng cửa lại củng thật nhẹ nhàng rồi rời đi.

*******************
Park Gia

-Junghwa con tỉnh rồi sao? Appa Park khi nghe con gái tỉnh lại thì ông tức tốc chạy về nhà để coi con gái cưng của mình.

-Vâng appa...con tỉnh laii rồi và còn khoẻ hơn lúc nữa. Junghwa cười và nắm lấy tay appa mình.

-Mà con lại có chuyện với thằng Miho ấy hả? Sao con lại dằm mưa về rồi còn sốt nặng đến như vậy? Umma Park ngồi kế bên lo lắng và hỏi han cô con gái của mình.

-Có phải nó lại ức hiếp con không? Hay để appa gọi nó sang nhà và ta sẽ trách nó. Appa Park xen ngang.

-Hai người đừng lo cho con. Bây giờ con không sao rồi , con và Miho vẫn bình thường thôi ạ, bọn con không có cái nhau gì cả. Chỉ là vấn đề nho nhỏ thôi mà.

-Vấn đề nho nhỏ gì chứ? Umma Park lấy làm lạ.

-Không sao ạ. Con tự giải quyết được mà , umma à con củng lớn rồi mà. Junghwa nắm lấy tay umma Park xoa xoa trấn an bà.

-Thiệt không đó cái cô kia. Tui với appa cô rất lo cho cô tối qua đấy. Sáng náy thấy cô ăn được và tỉnh táo như vậy là chúng tui vui rồi.

-Con gái cưng của appa mau khoẻ lại nhé. Chắc appa và umma phải đi ngay bây giờ, chúng ta có cuộc hợp quan trọng. Con ở nhà ráng ăn nhiều vào để mà có sức khoẻ có biết khôg.

-Con biết rồi ạ. Umma và Appa đi đi ạ không cần lo cho con đâu có bà quản gia lo cho con rồi ạ.

-Ừ..ta củng yên tâm. Thôi ta và umma con đi đây. Chúng ta đi thôi mình à coi chừng trễ cuộc họp.

-Ở nhà ngoan nhé con gái. Umma và Appa sẽ về sớm với con. Umma Park hun trán Junghwa một cái sau đó đi cùng với Appa Park -Chúng ta đi thôi ông à.

Sau khi Appa và Umma ra khỏi phòng thì Junghwa lại tiếp tục suy nghĩ. Suy nghĩ về điều kho tối hôm đó Hani nói với cô . Lời nói của Hani vẫn còn văng vẵng trong tai Junghwa.

*Tôi thích em Junghwa.*

Câu nói đó cứ ít phút lại xuất hiện trong đầu Junghwa.

-Mình điên hay sao mà cứ nghĩ mãi đến câu nói đó thế. Từ khi chạm mặt cô ta đến nay không ngày nào mình đc yên ổn cả.Phiền chết được. Junghwa nằm xuống và đắp chăn kéo lên tận đầu và nhắm mắt lại cô tiếp tục suy nghĩ.

** Hôm đó mình tát cô ta chắc cô ta tức điên lên đc.Nhưng mà suy nghĩ lại cô ấy nói cái gì mà Miho lừa dối mình. Chắc cô ta điên mất rồi muốn cướp tôi khỏi Miho sao,chắc chắn không có chuyện đó đâu, cô tưởng bở rồi cái tên bệnh hoạn kia. Cô còn nói là đến ngày nào đó tôi sẽ thích cô sao, nực cười thật tôi sẽ khôgg thích hay yêu con gái đâu vì tôi không phải là người đi trai với lẻ tự nhiên như cô và đám bạn không ra gì của cô nữa, cô củng đừng mơ mộng hay hoang tưởng gì tiểu thư như tôi lại thích hay yêu cái tên bệnh hoạn như cô. Tôi chắc sẽ kết hôn với Miho và sinh cho anh ấy hai đứa con và chúng tôi sẽ sống hạnh phúc bên nhau. Tôi chắc với cô đấy, mà cô củng đừng mong cô sẽ cướp tôi khỏi anh ấy. Nhắc mới nhớ chiều mai lại ra gặp bạn của tên bệnh hoạn ấy, chắc lại ói về chuyện đó nữa chứ gì, thật là nhứt đầu mà. Mình đã nói hết với tên ấy tại sao lại có tên khác bám đuôi mình chứ thật là , chán chết được. Mai ra chắc mình củng không cần nói chuyện lịch sự gì với mấy người như vậy đâu, tổ nhất là càng tránh xa mấy người đó ra thì càng tốt để tránh gây hiểu lầm là mình đồnh tính. Nếu có gặp tên biến thái lần nữa chắc mình sẽ nói thẳng là hãy tìm người khác đi, mình sắp kết hôn rồi. Mình sẽ nói như vậy để tên đó không bám theo mình nữa. Còn về chuyện Miho suy nghĩ mãi củng không ra tại sao anh ấy lại muốn kết hôn sớm như vậy? Chả lẻ anh ấy biết tên biến thái đó thích mình vì không muốn mình sẽ thích lại cho nên muốn cưới mình và sau đó tên biến thái kia không dám lại gần mình nữa, anh ấy thật tốt với mình mà. Nhưng mà em thật xin lỗi anh em chưa sẵn sàng cho điều đó. Em còn trẻ và chưa muốn lập gia đình với lại mình quen nhau mới 1 năm nay thôi cưới nhau, em nghĩ nó xa xôi lắm cho nên thôi. Anh hãy đợi em nhé Miho, đừng lo lắng gì cả em chắc chắn sẽ không yêu cô ta đâu, em hứa đấy**

Suy nghĩ một hồi thì Junghwa ngủ quên mất.

***********

Ahn Gia (Ahn LE)

Mới đó mà đến chiều. Hani củng ngủ suốt từ lúc LE bước ra khỏi phòng, LE nghĩ đêm nay chả lẻ lại ở nhà sao. Bèn đi vào phòng Hani gọi Hani dậy.

-Ủa...Cậu dậy rồi sao? LE ngạc nhiên khi thấy Hani nằm đó và bấm điện thoại.

-Tớ củng mới dậy thôi. Trong người tớ lúc này thật tràn đầy sức sống.

-Có thật không đó? Mới đó mà tràn đầy sức sống?

-Thật mà. Đêm nay tớ định rủ cậu ra bả, mấy nay không ra đó thật là tẻ nhạt quá chừng.

-Đi nổi không đó mà đòi đi? LE nhìn Hani nghi ngờ.

-Thật mà? Cậu chuẩn bị đi tớ thay đồ xong rồi chúng ta đi.

-Cái tên này thật là...tớ sẽ chìu theo ý cậu vậy.

Khoảng 10p sau thì cả hai đã chuẩn bị xong. LE cùng Hani đi ra trước cổng nhà, còn về xe thì được người làm chạy sẵn để đó chỉ cần LE bước ra và lên xe lái đi thôi.

-Hey..cậu chắc là không ngất trong bar chứ.

-Cậu bị điên sao? Tớ khoẻ vậy rồi mà.

-Cậu lúc nào củng cứng đầu cả . Nếu cậu ngất trong bar tớ sẽ không đưa cậu về đâu đấy.

-Không có mà. Cậu lo lái xe đi kìa.

-Thật là hể nói cậu nổi. LE thở dài

END CHAP

************************

Mình mong là mấy bạn thông cảm vì mình úp trễ nại 😓

Continue Reading

You'll Also Like

110K 9.9K 33
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Ở đây chỉ có Faker không có tin fake!
245K 35K 71
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...
43.3K 5.9K 34
✨️hapi hapi hapi✨️ Viết vài mẫu truyện về AylinLuna và ViewJune vì hai chị bé quá là dễ thương.
194K 15K 56
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...