Chap 9

1.7K 113 77
                                    

Junghwa từ lúc ngất xỉu ở sàn nhà, sáng hôm sau củng nhờ sự chăm sóc của quản gia đêm qua củng hạ sốt được phần nào. Tỉnh dậy từ trưa, đầu thì nhứt ê ẩm muốn đứng lên đi ra khỏi phòng củng không có sức toàn thân lúc này mệt mỏi, tay chân bủng rủng.

Vừa định bước xuống giường thì bỗng có tiếng mở cửa. Là quản gia bà đem cháo đến phòng cho cô.

-Cô chủ tỉnh rồi sao? Ông chủ dặn tôi khi nào cô tỉnh lại thì đem cháo đên cho cô. Đặt bát cháo ở cạnh bên giường của Junghwa. -Cô chủ có cần tôi đúc hay không?

-Không cần đâu... bác cứ để đó đi lát cháu sẽ ăn.

-Nhưng ông chủ dặn phải nhìn cô ăn cho hết tôi mới dám đem xuống ạ.

-Cháo còn nóng nên để nguội tí rồi cháu sẽ ăn mà.

-Nhưng mà....

-Cháu hứa sẽ ăn mà bác xuống dưới đi nếu cháu không ăn nó thì bác không cần lo đâu cháu sẽ nói với appa cháu mà. Junghwa mỉm cười trấn an bác quản gia.

-Thôi được rồi..Không ép cô nữa. Xin phép tiểu thư tôi xuống dưới đây.

-Dạ.

Junghwa nhìn bát cháo kế bên mà chả muốn ăn gì cả. Nhớ lại chuyện đêm qua cô càng thấy cô có hơi quá đáng nhưng suy nghĩ lại thì cái tên kia còn quá đáng hơn tại sao lại dám hôn cô như vậy chứ, đến cả Miho củng chả dám làm vậy với cô, cô ta là gì chứ. Suy nghĩ có nhiêu mà làm cho Junghwa càng thêm tức giận. Nhưng cho dù tức cỡ nào cô củng phải nuốt hết bát cháo ấy.

*******

LE từ khi nghe Hani nói về vấn đề ấy thì bỏ ra ngoài. LE định đi tìm Junghwa để hỏi cho ra lẽ nhưng mà cô chả biết cô ta ở đâu, đi tìm bằng cách nào. Tại vì đang tức cho nên bỏ hẵn ra ngoài, một lúc sau thì LE chạy về nhà và nc vs Hani.

-Sao không tìm cô ta mà hỏi cho ra lẽ ? Tự hành bản thân mình vậy sao?

-Còn hỏi gì nữa chứ? Junghwa củng đã nói rõ rồi mà. Tớ chả dám hy vọng nào nữa.

-Cậu bỏ cuộc vậy sao? Trước giờ tớ chưa bao giờ thấy cậu như vậy cả. Điện thoại cậu đâu đưa đây cho tớ. LE giật lấy điện thoại trên tay Hani, vừa lúc Hani định xoá số của Junghwa.

-Yahhhh....Cậu bị điên à tại sao lại giật điện thoại của tớ chứ. Trả lại cho tớ. Hani bị bệnh nên sức yếu không thể giật điện thoại từ tay LE đc.

-Không tớ sẽ lấy số Junghwa và tớ sẽ nói chuyện với cô ấy. LE bấm xong số Junghwa và gọi cho cô ấy. Sau đó trả điện thoại lại cho Hani.

Ề Lai Ề Lai Ê Lai Ê Lai Ế Ê

- A lô

-Cho hỏi có phải Junghwa không ạ?

- Đúng rồi ạ. Là ai thế ạ

-Tôi tên là LE bạn của Hani. Chắc cô còn nhớ tôi chứ.

-Có chuyện gì sao?

-Không biết cô có rảnh không? Tôi mời cô đi quán cafe nào đc chứ?

[Longfic]Hajung-Cô gái, Em là ai? Där berättelser lever. Upptäck nu