[Longfic] Không cho các người...

By lilwritesomething

29.3K 2.3K 633

Au: Lil Cp: AllV | AllTae Sum: Vì yêu mà đến bên nhau Vì yêu mà rời xa nhau Vì yêu mà... More

Chương 1:
Chương 2:
Chương 3:
Chương 5:
Chương 6:
Chương 7:
Chương 8:
Chương 9:
Chương 10:
Chương 11:
Chương 12:
Chương 13:
Chương 14:
Chương 15:
Extra 1: Happy TaeTae's Day - Sunshine in 30/12/1995
Chương 16:

Chương 4:

2K 186 49
By lilwritesomething

Ai nha !! Các cô cmt ít quá, chả có ai hỏi thăm nói chuyện với tui cả !! Tui cảm thấy thực là tủi thân a !!!
Thôi, các cô cũng méo cần p care cái con tg xàm xí như tui đâu *chấm chấm nước mắt*
Các cô cứ đọc truyện đi a ...

--------------------------------------------------------------------------------

Khi cậu đi lên lầu, có 1 thân ảnh khác cũng đi theo cậu ( biết là ai hom !? ).

Méo phải anh Seokjin đâu !! Ảnh là Park Bo Gum a !!!

Anh là con trai trưởng của Park Gia a, là người nắm giữ nhiều cổ phần nhất trong Park Thị. Mọi người ai cũng bảo anh khó tính này nọ, nhưng họ không biết, anh lại là người rất biết quan tâm và chăm sóc người khác. Nhưng mọi người hỏi tại sao ảnh lại ở nhà của Taetae hả !? Vì anh là quản gia của cậu mà !! Nhưng tại sao 1 người đang ở trên đỉnh cao kia lại chịu đi làm quản gia cho 1 thiếu niên như cậu !? Anh từ nhỏ đã quen biết cậu. Từ lần gặp đầu tiên, anh đã động tâm với cậu rồi !!! Từ khi còn nhỏ, cậu đã có dung mạo khuynh thành, làm mê mẩn biết bao nhiêu trái tim, anh cũng chỉ là 1 trong số đó. Khi đó, để theo đuổi cậu, anh đã từ bỏ quyền thừa kế Park Thị và sang nhà cậu xin làm quản gia. Kim phụ và Kim mẫu rất ngại nhưng lâu dần lại thấy anh chăm sóc cậu quá chu đáo nên đành mặc kệ. Phải, anh đã chắm sóc cậu, đã cùng cậu tạo nên bao nhiêu kỉ niệm. Thế mà, chỉ sau 1 ngày, chỉ 1 ngày thôi, cậu đã thay đổi ... Cậu đã gặp HỌ ... Và, chỉ sau lần gặp đó, cậu đã thay đổi hoàn toàn. Không còn là bé con ngây thơ thuần khiết hay chơi với anh nữa. Cậu bây giờ không khác gì mấy con đàn bà rẻ tiền ngoài kia. Anh nghĩ cậu đã thay đổi, nhưng không, đó chỉ là vẻ bề ngoài thôi, còn bên trong cậu vẫn vậy, vẫn là con người đơn giản, trong sáng, thuần khiết, lại rất mỏng manh yếu đuối.

Đúng vậy, cậu của anh không hề thay đổi, là 6 người bọn chúng đã thay đổi cậu, đã làm xáo trộn cuộc đời của cậu. Lần đầu tiên, anh thấy trái tim mình thắt lại ... cậu tâm sự với anh, cậu đã yêu HỌ từ cái nhìn đầu tiên, cậu cười, 1 nụ cười hình hộp rạng rỡ, anh định ủng hộ cậu. Lần thứ hai, anh biết trái tim mình đã rạn nứt, cậu nói với anh cậu đã cố thay đổi để vừa lòng HỌ nhưng có vẻ HỌ không ưa cậu lắm, cậu vẫn cười rồi tự cổ vũ bản thân, anh đã bắt đầu muốn từ bỏ. Lần thứ ba, tim anh đã bắt đầu vỡ vụn, cậu bảo anh HỌ nói rằng HỌ ghét cậu, thậm chí là HỌ cảm thấy cậu ghê tởm, cậu nở một nụ cười buồn nhưng vẫn tự nhủ bản thân phải cố gắng hơn vào ngày tiếp theo. Lần thứ tư, anh đứng hình, chắc là trái tim anh đã nát thật rồi, cậu trở về với bao nhiêu vết bầm tím trên mặt và chân tay, cậu nhếch mép, nhìn anh, ánh mắt cậu thật buồn, anh cũng vậy, anh tự nhủ sẽ không rời cậu đi, anh sẽ làm cậu cười trở lại. Lần thứ năm, anh chết đứng, anh không nhớ khi đó mình đã điên tiết như thế nào, cậu không trở về nhà, nhà trường gọi điện về, nói cậu đã bất tỉnh và được đưa vào bệnh viện. Máu nóng trong người anh đã kiềm chế bao lâu hôm nay đã dồn hết lên não, anh đi tìm 6 người kia, anh đánh nhau với họ 1 trận. Anh không thể tin những gì mình nghe thấy, HỌ đã dùng đủ những loại từ ngữ tồi tệ nhất để nói về cậu, mầ không chỉ có HỌ, ai trong trường cũng vậy... . Quay lại bệnh viện, anh không thấy cậu đâu, cô y tá nói cậu đã ra viện rồi. Anh vội về nhà, nhưng khi trở lại, anh lại bắt gặp phải cái nhìn đầy căm phẫn và tức giận của cậu. Lần đầu tiên trong đời anh thấy cậu tức giận. Cậu hét lớn, bảo anh không được động vào HỌ nữa, cậu còn bảo anh từ giờ không được can thiệp vào truyện của cậu, nếu không cậu và anh sẽ là địch nhân suốt đời. Sau đó, không có sau đó nào nữa, chỉ là những ngày u tối và những vết thương trên cơ thể nhỏ nhắn của cậu ngày càng nhiều. Anh nhìn cậu không nói gì, cậu cũng vậy, cậu không còn nói chuyện với anh nữa, ngoại trừ những lúc bảo anh đi đón cậu hoặc bảo anh bôi thuốc, thay băng cho cậu.

Lòng anh đau như cắt, trái tim của anh đã chết rồi, vậy mà anh vẫn thấy ngực trái rất nhói lên mỗi khi nhìn về phía cậu, nhìn nét buồn thể hiện rõ trên khuôn mặt cậu, nhìn những vết bầm tím, những vệt máu trên người cậu. Anh đã phải cố nén những giọt nước mắt mỗi khi thấy cậu như vậy, mỗi khi nghe tiếng khóc thút thít, nức nở của cậu hàng đêm. HỌ thực sự đáng để cậu phải như vậy ư ?? Ngay cả khi HỌ đánh đập, làm nhục cậu, cậu cũng không hề phản bác, vậy mà anh mới chỉ ẩu đả với họ một lần mà đã thấy được vẻ mặt tức giận của cậu.

"Đau ! Anh đau lắm, Taehyung à ! Em đã không yêu anh rồi ... tại sao còn làm anh đau !?"

Nhiều khi anh muốn buông bỏ cậu, muốn từ bỏ tình cảm này, nhưng anh làm không được !!! Anh vẫn không thể quên được cậu, từng cử chỉ, lời nói, hành động của cậu, cứ mỗi khi anh cố quên, chúng lại hiện lên, rõ mồn một trong tâm trí anh. Anh đã quyết định, anh sẽ không từ bỏ cậu nữa, anh sẽ luôn bên cạnh, bảo vệ cậu, sẽ không để HỌ làm tổn thương cậu nữa.

Nhờ vậy mà cậu đã hàng trăm lần thoát chết, nhưng lần này anh lại đến chậm một bước, lại để cậu ở dưới nước mấy tiếng đồng hồ. Nghe tin đó, anh tức hết cả ngực, người anh nóng bừng nhưng lại tỏa ra hàn khí khủng khiếp, mắt anh đã hằn rõ những tơ máu, cậu mà có mệnh hệ gì, anh thề sẽ xé nát xác bọn người kia, đang định lao lên trường cậu thì cậu lại đột ngột trở về. Anh không thể tin vào mắt mình, cậu vẫn còn sống, chỉ là bị sốt 1 chút, rồi lại khỏi. Nhưng mà điều làm anh sửng sốt hơn nữa chính là tính cách của cậu. Anh không quan tâm cậu thay đổi cách ăn mặc như thế nào, cậu lúc nào cũng vậy, cũng thực đẹp. Và đây là lúc mà cậu đẹp nhất, 1 Taehyung không còn yêu mù quáng, 1 Taehyung đối xử cung kính lễ độ với cha mẹ ... , 1 Taehyung mạnh mẽ !!!

Hôm nay tên Seokjin kia đến nhà cậu, anh rất không vui, lại còn dắt theo cô ả tiểu thư họ Choi kia, 2 người  này là định tức chết Taehyung nhà anh phải không !? Vốn không định cho họ vào, nhưng khổ nỗi, Taehyung đã đặc cách cho cả 6 người kia ra vào nhà cậu như nhà họ, anh chỉ là quản gia, không thể làm gì được. Nghĩ đến cậu thấy 2 người kia tình tứ với nhau, cậu sẽ buồn, rồi anh cũng sẽ buồn chết mất. Nhưng không !!! Đây chắc chắn là ngày hạnh phúc nhất đời anh rồi !!! Thật không thể tin được mà, bé con của anh không chỉ bơ cái tên kia, mà còn chỉnh cho 2 người nọ, cho họ 1 phen nhớ đời. Anh tuy bất ngờ nhưng lại phi thường vui vẻ. Mặc kệ cậu làm vậy là vì sao, chỉ cần cậu thoát khỏi cái oan nghiệp này thì cho dù cậu lên phá nát Thiên Đình anh cũng ở dưới hạ giới mà mở tiệc ăn mừng !!!

Lên được mấy bước cầu thang, cậu bảo anh cho người đuổi họ đi
_ Này anh, anh cho người tống họ ra khỏi nhà hộ em cái !! 2 người đó mà ở đây thêm 1 phút giây nào nữa thì chắc ô nhiễm mất, nhà mình vừa lau dọn sạch sẽ xong, không thể làm bẩn được !!! - cậu nói cho anh nghe, nhưng lại nói đủ to để cho đám người hầu và '2 người đó' nghe thấy.

2 người kia nghe thế, nãy lại bị cậu chỉnh cho, đành nuốt cục tức mà bỏ về. Trước khi ra khỏi cửa, Seokjin quay đầu lại, thấy cậu và người con trai kia nói chuyện. Hình như rất thân, thần thái của cậu khi nói chuyện với anh ta khác hẳn khi nói với anh. Chẳng hiểu sao, trong lòng anh bỗng có cảm giác tức giận và ... mất mát !!!

Thấy "2 vị khách quý" đã ra về, cậu mới để ý thấy người con trai bên cạnh đang cười ôn nhu nhìn mình, tự nhiên thấy mặt hơi nóng ( có lẽ nào !? ). Đầu óc cậu choáng váng. Ôi mẹ ơi !! Lúc nãy deep quá nên tốn hơi bị nhiều Calo, thân thể này đang bị ốm, đã vậy bình thường cũng không khỏe mạnh gì ... nên bây giờ ốm lại rồi !!! ( hề hề, tui thấy trong người mình méo có tí tế bào lãng mạn nào cả !!! )

Anh thấy mặt cậu đỏ bừng. Cậu ngã, may anh đã đỡ kịp. Bế cậu trên tay ( anh bế kiểu bế công chúa í ^///^ ), anh ngắm nhìn thiên thần nhỏ đang say giấc nồng. Chắc cậu mệt rồi !! Xù lông lên rồi thôi, ăn no xong thì ngủ, anh thấy cậu chẳng khác nào con mèo nhỏ. Ôm cậu thì thực thích a, người cậu vẫn mềm, vẫn ấm như vậy, lại có mùi hương rất thoải mái. Quả nhiên ở bên cậu là hạnh phúc nhất mà ! Anh yêu cái cảm giác ấy chết đi được !!!

Nhẹ nhàng đặt cậu lên giường, cẩn thận đắp chăn cho cậu, anh không quên lấy tay đo thử nhiệt độ cho cậu ( Aww~~ anh thực là chu đáo a~~ ), trán cậu hơi nóng, đợi lát nữa cậu tỉnh anh sẽ nấu cháo và cho cậu uống thuốc ( đàn ông như anh đâu hết rồi !? ). Kiểm tra xong xuôi, anh ngồi xuống, ngắm nhìn bé con đáng yêu của mình, bất giác, anh nở nụ cười, thứ mà tưởng chừng đã biến mất trong anh từ lâu lắm rồi ...

Anh đặt lên trán cậu một nụ hôn nhẹ mà không biết trong đó dồn biết bao cảm xúc, anh cười
_ Hôm nay anh rất vui bé con ạ, em cuối cùng cũng biết tự bảo vệ mình rồi !! Bé con của anh, mau khỏe nhé !!! - rồi anh bước đi nhẹ nhàng, để đèn ngủ rồi cẩn thận khép cửa đi ra ngoài ( trộ ôi, mọi người thấy chưa, từng cử chỉ hành động của ảnh đều thể hiện tình yêu và sự chăm sóc với Taetae nha~~ )

--------------Sáng hôm sau--------------

Cậu tỉnh dậy, cứ tưởng là ở đây sẽ không ngủ nổi, ai ngờ lại ngủ rất ngon. Lúc ngủ còn có cảm giác gì đó rất thoải mái ở trên trán a ...

"Cạch", cửa phòng mở, một thiếu niên với vẻ ngoài tuấn tú, nét đẹp của anh thật dịu dàng, như cái cách mà anh cười vậy, thực là làm cho người ta cảm thấy ấm lòng mà !!!

Bên này của cậu cảm thán anh là thế, nhưng bên anh cũng không có kém nha !! Đang định lên phòng gọi cậu dậy thì cậu đã dậy rồi. Ai nha, bé con của anh thực là xinh đẹp mà !!! Tóc đen nhánh vừa ngủ dậy nên có chút rối, mắt nhắm mắt mở, lại còn lim dim, như là đứa bé bị mẹ bắt dậy sớm vậy !! miệng nhỏ thì mở ra thành hình chữ O, một bên mép con sểu nhãi. Ôi trời, cả cái background nữa, rèm màu trắng tinh khiết được nắng sớm chiếu vào thì bừng sáng lên, còn có mấy hạt nắng chiều qua người cậu, gió thổi nhè nhẹ làm chiếc rèm bay bay. Đảm bảo 100% người nhìn vào liền biết bé con của anh là 1 thiên thần vừa thức giấc.

Nhận ra cũng không còn sớm, anh đành nán lại công việc ngắm cậu, đi đến chỗ chiếc giường kingsize, anh nhẹ nhàng xoa đầu cậu nói
_ Taehyung à ! Mau đánh răng rửa mặt rồi xuống ăn sáng và đi học nào !! - nói là như vậy nhưng anh vẫn không nhịn được cười vì cái khuôn mặt ngái ngủ đáng yêu của ai kia mà nhéo yêu 1 phát vào má cậu và đã thành công thức tỉnh cậu.

Trong trí nhớ, người này là người duy nhất ngoài cha mẹ đứng về phía Taehyung kia. Khi cậu bị thương đã có anh chăm sóc. Khi cậu gặp nguy hiểm đã có anh bảo vệ. Anh còn nổi giận, đau buồn, phiền muộn vì cậu. Taehyung thấy 'nguyên chủ' của thân thể này thật là !! Có 1 người hoàn hảo như thế này bên cạnh mà lại cứ chạy đâu đâu, cái này là chán cơm thèm phở hả !? Biết anh là người tốt cậu mới cho anh đụng chạm. Mà công nhận được anh nựng sướng ghê á !! Đúng là người tốt thì làm gì cũng khiến người khác thấy vui a !!!

_ Em biết rồi !! Anh cứ xuống trước đi !!! - cậu bây giờ đã tỉnh ngủ, vui vẻ nói với anh

_ Ừm !! Em xuống nhanh nhé ! - anh vui sướng tột độ, bé con của anh chịu cười nói với anh rồi. Làm ơn, ai cho anh biết hôm nay là ngày bao nhiêu đi, để anh con lưu vào làm ngày kỉ niệm !!!

Cậu VSCN xong thì mặc bộ đồng phục đã được anh chuẩn bị và treo sẵn ở kia, trong lòng không ngừng cảm thán thực là 1 người đại tốt bụng !!!

-------------Này thì ăn sáng với lại tình tứ với anh Bo Gum các thứ-------------

Ăn uống no nê, bất chợt cậu nhớ ra 1 điều

_ A ! Anh Bo Gum à, năm nay anh bao tuổi vậy ? - nhìn anh vẫn còn rất trẻ, chắc cũng chẳng hơn Taehyung là bao

Anh bất ngờ, đây là lần đầu tiên trong đời kể từ khi ở bên cậu mà cậu hỏi vấn đề liên quan đến anh a. Từ ngày đó, cậu đã cho anh bao nhiêu cái lần đầu tiên rồi ! ( í ảnh là từ ngày cậu ngã xuống hồ bơi í !! ) Nhưng vẫn nán lại sự ngạc nhiên, anh dịu dàng nhìn cậu nói

_ Anh đã qua 19 cái xuân rồi !!!

_ Ồ, thế là anh hơn em có 2 tuổi thôi a ! Cơ mà, anh đang học ở trường nào vậy ? - mong là anh học cùng trường với cậu a, nếu không thì lên trường cậu lại chỉ biết ngủ mất !! ( trường của Tae bạn là liên cấp từ mẫu giáo lên hết đại học nha ! )

_ À, anh đã nghỉ học rồi, như vầy chăm sóc em dễ hơn !! - anh mặt ngoài thì cười điềm đạm chứ bên trong đang gào thét dữ lắm a !! Xem kìa, bé con của anh quan tâm anh chưa !?

Thế mà ai kia lại tưởng anh cười buồn, thì không khỏi xót thương. "TAEHYUNG"kia !!! Sao ngươi nỡ đối xử như vậy với 1 con người tuyệt vời như thế này chứ !? Hừ !!!

" Để chuộc lỗi, từ giờ, em sẽ báo đáp lại cho anh, Go Bum à !! " - cậu vui sướng, không ngờ anh lại hy sinh nhiều như vậy, xem ra cậu lại càng phải yêu thương anh rồi !!!

_ Hay là anh đi học lại đi, học với em luôn. Bây giờ em đến trường cũng chán lắm !! Lại còn cái lũ cẩu nam nữ đó nữa !! - Taehyung bĩu môi, cứ nhắc đến là lại tức, nhưng vẫn thể hiện rõ sự quan tâm với anh

Anh không nói nên lời. Anh bây giờ không kìm chế được nữa đâu. Bé con à !! Cảm ơn em !!! Yêu em nhiều lắm đấy !!! Chắc vì quá hạnh phúc nên anh đã nhấc bổng cậu lên trời, ôm cậu thực chặt, lại còn xoay xoay mấy vòng, như đứa trẻ vừa được cho kẹo. Cậu cười nhẹ, anh cũng thực đáng yêu a ~~ !!!

Hình như nhớ ra điều gì đó, anh hỏi cậu

_ Anh rất vui vì em muốn anh đi học với em. Nhưng mà, Taehuyng à, tại sao em lại đột nhiên muốn vậy thế !? - đúng là anh rất vui, anh không biết đây là mơ hay thực nữa, anh không muốn chỉ là 1 giấc mơ, anh không muốn nó chỉ là hạnh phúc nhất thời, anh muốn chắc chắn rằng đây là hiện thực !!

Thấy anh hỏi vậy, cậu liền hiểu ra tâm tư của anh, trong lòng không ngừng xót xa, suốt thời gian qua, anh đã phải chịu nhiều đau buồn rồi !!

_ Thì ... chắc là từ khi não ngấm nước, em mới nhận ra mình đã làm khổ anh nhiều rồi, ... , nên, bây giờ là muốn bù đắp lại cho anh a !! - lúc đầu cậu ấp úng nhưng về sau khuôn mặt lại rạng rỡ hẳn lên, làm anh hạnh phúc thực sự là tâm nguyện của cậu a

Anh đơ mất mấy giây, nhưng trong mắt đã hiện rõ niềm vui sướng tột độ. Quá hạnh phúc, anh đã rớt 1 giọt nước mắt. Đây không phải là như những lúc tim anh đau nhói hay những khi anh lửa giận đầy mình, đây là giọt nước mắt của hạnh phúc a, cảm ơn em thực nhiều, bé con !!!

Nói là làm, anh lập tức cho người chuẩn bị giấy tờ và đồng phục. Nói gì thì nói, anh vẫn là người quyền lực nhất nhì Park Gia a, 1 tờ giấy nhập học đối với anh còn không bằng tờ giấy vệ sinh, dù có là trường học danh giá nhất HQ. ( nói thiệt là ảnh muốn thể hiện với cậu mà, và anh đã thành công rồi đó !!)

Chỉ mấy phút sau đã có người đến và đưa cho anh bộ đồng phục mới tinh. Anh mặc vào ... OIMEOI !! Đây chẳng phải soái ca học đường ư !? Anh thực ra dáng học trưởng a !! Vào trường chắc chắn sẽ sát gái !!!

------------------------Trên 1 con xe đắt tiền gì đó đi đến trường--------------------------

Nghe tin cậu sắp đi học lại, bao nhiêu fan gơ ( từ lúc ở cửa hàng thời trang, ảnh và cái fanclub này đã đầy rẫy trên mạng ) và anti-fan ( là mấy cái con bánh bèo não tàn hay bám theo các anh đấy !! ) của cậu đứng đầy ngoài cổng trường, nhiệt liệt chào mừng cậu đi học trở lại.

Chiếc xe đen của cậu dừng trước cổng trường, khỏi phải nói lũ fan kia đã hò hét cỡ nào, thực ra là tiếng hét đã vang lên từ rất lâu rồi, vì xe nhà cậu có gắn logo biểu tượng gia tộc ở đầu xe mà, nhìn phát là nhận ra luôn. Mở cửa xe, bọn con gái đang định hét lên thì im bặt, vì sao ??? Người xuống xe không có vóc người nhỏ nhắn, không có khuôn mặt thiên thần, không có mùi hương đặc trưng. Đó chẳng phải là ... là thiếu gia của Park Gia lừng lẫy 1 thời ư !? Anh bước xuống, dắt theo sau là cậu. Bây giờ thì không chỉ các fan gơ mà cả các hủ cũng bắt đầu tham gia cái fanclub này rồi !! Đây chẳng phải là 1 cảnh mà hint bắn tung tóe ư !?

Ôn nhu công đi trước, dắt theo sau là ngốc manh thụ. Quá tuyệt vời rồi !!! Và như thường lệ, có 1 số thành phần đã quá xúc động và sung sướng mà ngất trong hạnh phúc  !!!

Ngay cả cậu cũng cảm nhận được. Cậu cũng cao 1m70 ( cái này ta chém ) mà đi cạnh anh thì vẫn thật nhỏ bé. Bàn tay của anh to hơn cậu, và thực ấm áp a, như con người anh vậy. Cả tấm lưng của anh nữa, được anh che chở thực là an toàn a !!!

2 người cứ thế đi vào trường, mặc cho đám đông hò hét, anh và cậu vẫn đi, tưởng chừng như thế giới chỉ có 2 người !!!

Nói thế thôi chứ chen qua cái đống này mệt bỏ xừ ra !!! Sắp thoát ra khỏi đám đông, cậu lại vấp chân. Vì đang chạy nên theo quán tính, cậu đã ngã nhào về phía trước, cậu quá nhanh quá nguy hiểm nên anh đỡ không kịp.

"Bịch!!"

" Ủa !? hello đất mẹ mà nó có được cái tiếng này hả !? " - cậu thầm nghĩ. May nhờ có sự thông minh nhanh trí của mình nên cậu đã quay lưng lại với đất mẹ để có thể bảo tồn khuôn mặt hoàn mĩ của mình. Cảm thấy đằng sau có luồng khí 'hơi' lạnh, cậu xoay người. Đập thẳng vào mắt cậu là 1 cái mặt đang nổi đầy hắc tuyến nhưng cậu vừa quay lại 2s thì những hắc tuyến đó lập tức biến mất. Mọi người xung quanh thấy người ở bên dưới cậu thì im thin thít, không ai dám hé răng !!!

Không chậm trễ, cậu đứng phắt dậy. Xin lỗi nha, đây méo phải ngôn tình mà có cái cảnh 2 người áp sát vào nhau, nhìn nhau đắm đuối xong ngại ngùng quay đi đâu nhá !!! Nhìn 2 người trước mặt, Taetae đã đứng hình 5s

2 người kia thấy cậu không chịu xin lỗi thì hỏi

_ Này, cậu kia !! Tên là gì !? Ngã vào người ta mà chẳng thèm nói câu xin lỗi à !? - cậu trai với mái tóc màu khói cất giọng nói, tuy mặt đang nhăn nhưng lại không 1 chút nào tức giận

Cậu nhíu mày

_ 2 anh không nhận ra tôi ???

_ Chúng ta quen biết à !? - cậu trai vừa ngã kia nói, giọng cậu ta thật bá đạo, thật lạnh lùng !!!

Cậu nghe vậy thì hết hồn chim én, vuốt mặt chán nản
" Taehyung à ! Rốt cuộc mấy năm trời của cậu cũng đổ sông đổ biển được rồi đó !!! "

2 người kia, chính là trong dàn hôn phu của cậu nha !!! Người có mái tóc màu khói là Park Jimin, còn người với mái tóc màu xanh đen kia là Joen Jungkook, là những người ghét và khinh cậu nhất trong cả dàn hôn phu !! Người ta bảo ghét ai thì người đó thành tro cũng vẫn nhận ra, thế mà, cậu chỉ có bỏ lớp trang điểm đi mà đã không biết là ai rồi, chẳng lẽ 2 tên này trí nhớ kém thế à !? Được rồi, thế thì để tôi khôi phục lại trí nhớ cho 2 vị thiếu gia nha~~

_ Không, chúng ta không hề quen biết gì nhau cả. Lần đầu gặp mặt, tôi là K-I-M T-A-E-H-Y-U-N-G !!! - cậu cố nói to và rõ ràng nhất có thể. Và đáp lại cậu là rất nhiều phản ứng dữ dội từ 2 người kia nga ~~ Công nhận các thiếu gia và tiểu thư ở đây ai cũng có thực là nhiều biểu cảm sinh động khi nhìn thấy cậu nha !! Nào là Kim Seokjin, Choi Haeyeong, Jung Hoseok, Choi Eunhye, bây giờ thì có thêm cả Park Jimin và Jeon Jungkook nữa, sắp đủ bộ rồi a !! Cậu hí hửng nhìn 2 người kia mà không biết bên cạnh còn có người vui hơn cả cậu nữa !!!

----------------------------------------
Yey !!! Xong chương 4 !!!
Hơn 4000 từ, vỗ tay nào !! * bẹp bẹp*
Các mẹ thấy sao !? Vẫn xàm như mọi khi phải hong !?
Tui là dạo này hơi bị thik anh Bo Gum nha !!! Cơ mà trong truyện tui thấy ảnh tốt quá, sau này không nỡ cho Tae con từ chối ảnh, các mẹ nói xem, phải làm sao đây ??? Hay cho ảnh ngồi ghế dự bị !?

Continue Reading

You'll Also Like

37.3K 4.1K 71
hành trình cua lại Crush của bé Tình sĩ
85.6K 6.5K 68
tên không liên quan đến nội dung:) xàm - nhạt - ooc
119K 11.9K 21
bố tôi dành tất cả những rung động tuổi trẻ cho một người, không phải mẹ tôi. warning : lowercase.
72.8K 7K 52
Tay đua Natachai x Chủ tịch Archen "Em vẫn như thế nhỉ? Luôn nhường người khác" "Anh vẫn như thế nhỉ? Vẫn đanh đá như ngày nào" ... "Anh thích New Y...