Chương 16:

702 59 26
                                    

Rốt cuộc thì sau bao nhiêu tháng được nghỉ học vì trường sập, đừng hỏi vì sao nhà trường không truy cứu trách nhiệm, đơn giản là vì ông hiệu trưởng bù nhìn ấy cũng chỉ là một chân sai vặt của "Hắn". Thông tin này ngay khi cậu biết thì ngay lập tức kích động, không phải vì ngạc nhiên vui sướng gì, mà là cảm thấy khiếp sợ hơn mạng lưới tình báo của "hắn". Vậy thì chẳng phải nhất cư nhất động trong trường học của cậu "hắn" đều nắm rõ sao !? Vậy thì lần này cậu nhất định sẽ thôi học luôn, đỡ phải nhìn mặt đám heo nái nhà cậu làm trò, hơn nữa còn có thời gian giải quyết chuyện của bang, còn có đôi mắt của Mark nữa. Tuy nói là thằng bé đã qua cơn nguy hiểm nhưng để lâu như vậy chỉ sợ không phục hồi được.

Lập tức viết đơn thôi học, cậu cũng chẳng cần xin chữ kí phụ huynh mà trực tiếp lấy con dấu của Kim gia ra đóng, rồi gửi đi.

Đóng lại cánh cửa phòng làm việc, hai nhân vật bất thình lình xuất hiện làm cậu muốn hú cái hồn.

_ Taehyeongie ah~~~ Chúng ta nhớ con lắm đó >< - không ai khác chính là Kim lão gia và Kim phu nhân.

_ Ba, mẹ ! Hai người từ khi nào đến ? Sao không báo trước cho con một tiếng.

_ Chúng ta nào phải khách, chẳng cần đón tiếp nồng hậu gì đâu - hai vị trưởng lão cứ thế mải mê nói chuyện với đứa con trai đáng yêu, nói hết chuyện này đến chuyện khác, quên cả thời gian, chẳng mấy chốc trời đã tối.

_ Ba, mẹ, hai người tới. - giọng nói lạnh như băng nhưng không thiếu sự kính trọng, Min Yoongi xuất hiện kéo theo khuôn mặt như mất tiền của Kim Taehyung.

_ Yoongi-ahhh lâu lắm mới gặp con nha >< - Bà Kim ngây thơ vui tươi không cần tưới chào đón "cậu con rể" của mình.

_ Ủa giờ ở nhà chỉ có hai đứa thôi hả ? - Kim lão gia hỏi, ám muội nhìn vợ mình, nhận lại cũng là mấy cái nháy mắt và ánh mắt ám muội không kém của Kim phu nhân.

_ Hihihi~ Ôi tự nhiên nhớ ra ở công ty có cuộc họp đột xuất nha~ - mắt nháy nháy.

_ Đúng rồi đó, là cuộc họp rất quan trọng, chúng ta không thể không đi a~ Vậy, hai đứa cứ tự nhiên nha~ - nói đoạn, hai già liền đi không một vết tích.

Cuộc họp quan trọng gì chứ, có mà họp tổ dân phố ấy -__- Còn giao đứa con ngây thơ ngoan hiền vào tay con sói già ranh mãnh kia nữa. Phận làm con như Kim Taehyung đây thật gian khổ mà.

_ À thì ... thôi cũng để anh có không gian riêng tư vậy nhé - định tính bài chuồn thì một bàn tay lạnh lẽo nắm lấy cổ tay cậu, kéo lại.

_ Em tính đi đâu ? - hương thơm bạc hà lại gần phía cậu.

_ Đi vệ sinh a, anh có ý kiến gì -_-

Quạc quạc -__- lại là hiệu ứng con quạ bay qua đây.

_ Rồi cậu vệ sinh gì đó xong chưa vậy ? - trong giọng nói đầy khó chịu ấy còn pha lẫn sự nhẫn nại khó tin.

_ R...rồi -__- - Hừm, nếu không đợi được thì đợi làm chi, tôi cũng đâu muốn bị tào tháo đuổi đâu.

Rồi hắn cũng chẳng nói gì thêm, kéo cậu đi lên bàn trà ngoài trời tầng hai.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 10, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Longfic] Không cho các người yêu tôi !!! || AllV ||Where stories live. Discover now