SNSD collection R

Af wish2412

4.9K 5 2

Mere

SNSD collection R
SNSD collection M 2
SNSD collection M 3

SNSD collection M

949 1 2
Af wish2412

cre:asianfanfic (google trans)

1.

Nó chỉ là một ngày điển hình với phần còn lại của chín cô gái của SNSD. Mọi người đều có lịch trình của họ trong ngày. Jessica và Yuri đã xảy ra để có cùng một lịch trình và ghi lại kết thúc sớm hơn dự kiến. Họ về nhà lúc khoảng 3 giờ chiều làm cho toàn bộ các căn hộ thuộc sở hữu trong giây lát bởi hai người trong số họ.

Đó là yên tĩnh và toàn bộ nơi vẫn giống như những gì họ đã để lại. Yuri giảm cơ thể của mình trên giường và nhắm mắt lại.

- "Uwaaa! Tôi nhớ điều này! "

Họ không có đủ thời gian để nghỉ ngơi kể từ khi lịch trình của họ trong vài tuần qua đã được đóng gói.

"Nó thực sự tuyệt vời mà lịch trình của chúng tôi đã kết thúc khá sớm."

Jessica ngồi trên chân của chiếc ghế dài và nghỉ ngơi của mình trên phần còn lại cánh tay.

"Yeah ... Đó là .."

Yuri đã trôi dạt vào đất ước mơ của cô khi cô cảm thấy trọng lượng đã được thêm vào trên cơ thể của mình và một người nào đó một cái gì đó bức xúc về cô ấy.

Cô ngay lập tức mở mắt ra và cười toe toét.

"Sica-ah ... bạn đang làm gì?"

Jessica là trên đầu trang của chôn đầu nook của cổ Yuri, snuggling gần.

"Tôi nhớ bạn, Seobang."

Người phụ nữ rám nắng để cho ra một tiếng cười và nghiêng đầu xuống nhìn thấy những tính năng đẹp của người phụ nữ của mình. Đôi mắt của Jessica đã bị đóng cửa và một nụ cười ấm áp đã được viết trên khuôn mặt của cô.

"Chúng tôi đã có công ty của nhau trong quá trình ghi, bạn biết ..."

Jessica nhấc đầu lên và gặp gỡ với các orbs tối của Yuri. Cô nhìn chằm chằm vào những cặp dễ thấy của mắt. Cô bĩu môi khi nghĩ thời điểm này rất hiếm những ngày này, lịch trình bị kẹt của họ.

"Đó là đúng, nhưng, tất cả tôi có nghĩa là chúng ta không bao giờ làm điều này. Chúng tôi đã hầu như không dành thời gian ... Cũng giống như snuggling gần hoặc có một khoảnh khắc thân mật với nhau ... "

Cả hai chỉ bị khóa mắt của họ vào nhau và thưởng thức những khoảnh khắc ngọt ngào. Jessica từ từ đã gần gũi hơn với khuôn mặt người yêu của mình và đi đôi mắt của mình trên môi hồng của người. Cô ấy dựa vào và đóng cửa khoảng cách của họ. Nụ hôn nhẹ nhàng nao đam mê. Cô đã mong mỏi cho những đôi môi cho một lúc bây giờ. Yuri mặt khác, phản ứng ngay lập tức trên nụ hôn khi cô dần dần đi hai bàn tay vào thắt lưng của Jessica mang lại cơ thể của mình gần gũi hơn để cô ấy.

Nụ hôn của họ diễn một mức cao hơn và lưỡi của họ xung đột, được nếm các loại bên trong miệng của nhau. Người phụ nữ rám nắng cảm thấy rằng cơ thể của cô đã được đốt cháy với mong muốn và khao khát đi xa hơn. Yuri của tay đi hem áo của Jessica và từ từ trườn tay của mình bên trong. Jessica thở hổn hển tiếp xúc ấm áp của bàn tay của Yuri theo âu yếm áo da trần.

"Yu ... Yuri-ah ... Không ... Không phải bây giờ ..." Jessica thì thầm giữa những nụ hôn.

"W ... Tại sao ...?" Yuri hỏi trong khi cho những con bướm của mình.

Jessica đẩy cô hơi trên chiếc ghế dài và được hỗ trợ đi.

"Tôi mệt mỏi và bên cạnh đó, tôi muốn tắm vòi sen, được không?" Cô gái tóc vàng nhìn cô gái bây giờ thất vọng và má bị chèn ép của cô.

"Nào ... Tôi nghĩ rằng, "Yuri rên rỉ nhưng cắt.

"Tôi xin lỗi, Seobang. Tiếp theo thời gian ~~. "

Jessica nháy mắt sau này, đột ngột đứng dậy và cố bị ảnh hưởng hông của cô trở lại và ra làm cho nhiều cô thất vọng.

"Chết tiệt! Cô là một tease "Yuri! Lầm bầm và nghỉ ngơi đầu của mình trên chiếc ghế dài. Sau đó, đột nhiên cô ấy nghiêng đầu và nhìn chằm chằm vào cánh cửa của căn phòng của Jessica. Cô mỉm cười như một ý nghĩ cáu bẩn đến đổ xô vào tâm trí của cô.

"Brilliant ý tưởng, Kwon ..."

Yuri đứng lên và đi tới phòng của Jessica. Cô xoắn núm âm thầm và cảm thấy chiến thắng khi nó không bị khóa. Cô bật đầu qua cửa hơi mở ra và tìm cho bạn gái của mình. Cô mỉm cười rộng rãi khi cô đã không tìm thấy. Jessica vẫn còn vào phòng tắm khi Yuri trượt cơ thể của mình vào phòng của cô gái tóc vàng. Bà thận trọng đóng cửa và một nhấp đi sau.

Jessica đã được thực hiện tắm vòi sen và bao phủ cơ thể của mình với chỉ một chiếc khăn kể từ khi cô quên mang theo quần áo với cô ấy. Đó là chỉ tốt trên một phần của cô kể từ khi Soo trẻ, bạn cùng phòng của cô không phải xung quanh. Cô mở cửa và đi ra ngoài. Cô nao núng khi nhìn thấy của Yuri trên giường của cô nằm trong vòng tay của cô trên đầu cô.

"Y-Yah! S-Seobang ah! Bạn đang làm gì ở đây! "Cô ấy quên khóa cửa trước khi đi bên trong phòng tắm.

Yuri mở mắt ra và tránh tia nhìn của cô gái ngạc nhiên trước mặt cô. Cô mỉm cười rộng rãi khi cô đã bắt gặp cô gái của mình trên vinh quang trần truồng của cô tiết lộ làn da màu trắng sữa của cô ấy ... cũng tất nhiên chỉ với một cái khăn bao phủ cơ thể gorjess. Nước được rõ ràng nhỏ giọt trên tóc ướt của cô và hương thơm của dâu tây vẫn còn nán lại trên lỗ mũi của cô.

Jessica nắm bắt được ý tưởng của những gì sau này đã suy nghĩ và nhìn chằm chằm vào cô.

Yuri bỏ qua nhìn trừng trừng của cô gái có mái tóc màu hạt dẻ và đứng ngay lập tức. Cô ta đã đi gần hơn để Jessica 

và nhanh chóng bao vây tay lên eo cô. Cô ấy kéo cô gần hơn và nhốt cô trong vòng tay của cô. Jessica đứng đông lạnh khi làn gió nhẹ của hơi thở của Yuri xù trên da lạnh. Người phụ nữ rám nắng đã đi gần vào tai của cô gái tóc vàng và thì thầm.

"Bạn muốn chơi một trò chơi, em bé?"

Jessica nếp nhăn trán và nói lắp bắp.

"M-MWO?"

"Nó được gọi là một game FIRETRUCK ..."

Yuri dẫn Jessica trên giường và đẩy nhẹ cô ấy. Jessica tổ chức vào ngày khăn cô ngăn không cho nó bị trượt xuống. Cô đột nhiên cảm thấy rằng toàn bộ cơ thể cô căng thẳng khi cô chứng kiến Yuri bay lượn trên đầu trang của cô. Người phụ nữ rám nắng của cánh tay trên cả hai mặt của đầu của Jessica đặt nó như là một hỗ trợ để cơ thể của mình sẽ không nghiền mảnh mai của người.

Sau này nhìn chằm chằm vào cô gái choáng váng dưới của cô.

"Tôi sẽ chạy các ngón tay của tôi lên đến đùi của bạn ... và khi bạn muốn tôi dừng lại ... chỉ cần la lên ... ĐÈN RED ..."

Jessica nuốt khan và thấy rằng Yuri từ từ cúi xuống và đưa cho các pecks cô trên môi cô hé mở. Cơ thể của mình nóng lên và run lên vì cảm giác. Cô chặt chẽ nhắm mắt lại khi Yuri bắt đầu chạy các ngón tay của mình xuống trên da trần của Jessica. Hơi thở của cô đã nặng như đầu ngón tay của bạn gái từ từ đi vào chỗ nhạy cảm của mình chạy nó thông qua hai chân của mình. Cô đã trở lại để các giác quan của mình và mở mắt ra khi cô nhớ Yuri đã nói.

"R-RED ÁNH SÁNG!"

Yuri nhìn cô và cười tự mãn.

Cô nhíu lông mày của cô và đã bối rối với phản ứng của Yuri.

: "FIRETRUCKS KHÔNG DỪNG LẠI CHO ĐÈN RED, em bé ..."

Đôi mắt lấp lánh của Yuri và bị rơi môi Jessica. 

2.

"Shhess! Sica! Bạn sẽ bình tĩnh lại cho một thời điểm? Lần thứ II c-can't open-fu * kin 'cửa! "

Một người phụ nữ rám nắng rít lên trong hơi thở, thờ ơ từ ảnh hưởng của rượu trên cơ thể của mình khi cô đã cố gắng để chèn các phím trên cửa trước của căn hộ của cô. Tình hình thậm chí không giúp đỡ như một người phụ nữ tóc vàng nhất định giữ được sắc nét và tích cực. Hôn, liếm và hút các điểm nhạy cảm của mình, cọ xát cơ thể của mình chống lại Yuri nghèo.

Họ chỉ đến từ một quen với bạn thân của cô là dấu gạch chéo FuBe hoặc chúng ta nên nói, F * cking Buddy Jessica Jung. Yuri cảm thấy rằng cô ấy mất đi sự ổn định của mình bất kỳ phút.Bà đã uống một vài chai chăm sóc này chum tóc vàng của cô.

"Những gì bạn sssooo mở này thần chết tiệt doOorRr ~ hmnn?"

Jessica mon men trên dái tai của Yuri trong khi hơi thở ấm áp của mình gửi hàng ngàn cảm giác sau này gặp khó khăn.

"Uhhnm ... hormone xuống p-xin! Bạn sẽ phải chờ đợi? "

"Tôi không thể chờ đợi lâu hơn ~!"

"Whoa"

Các cô gái thiếu kiên nhẫn gauchely nhảy vào Yuri, trải dài chân của mình trên eo của người phụ nữ rám nắng đâm đôi môi mình vào cô ấy. Yuri mặt khác cố gắng tốt nhất của mình không vấp ngã xuống. Cô quay Jessica và đẩy cô trở lại trên cánh cửa gỗ gụ, đầy ác hôn lại người phụ nữ tóc vàng nếm vị đắng ngọt ngào của rượu bên trong miệng. Vô thức, phím trượt ra khi cô mạnh dạn trượt tay lên chiếc váy đen của Jessica nắm vào một * s cô, mò mẫm thô tục cùng một lúc.

"Hhhnnngg ..."

Jessica ra một tiếng rên mềm vào miệng và cắn vào môi dưới của Yuri làm cho lời than thở của cô gái rám nắng trong đau đớn.

"Ow!"

Cô đã có chút cô quá khó khăn mà cô đã có thể theo dõi các hương vị của cupper trên môi. Cô đột ngột nhích mình cản trở các khóa môi nóng bỏng. Cô uốn cong đầu chống lại của người và nhìn chằm chằm vào những cặp đôi môi đau. Họ thở nặng nề với đôi mắt của họ rung rinh mở. Jessica bắt đầu phác thảo đôi môi bị thương bằng ngón tay cái của mình và từ từ đóng khoảng cách, nuốt nó một lần nữa trong khi hút vào nó dịu dàng.

Yuri thực hiện về hành vi không đứng đắn của họ hit lớn thời gian của mình. Họ không nên làm điều này bên ngoài căn hộ mặc dù nó hoàn toàn tối. Này trường hợp vài rằng một người nào đó có thể passby và nhìn thấy chúng hoặc, tồi tệ nhất đến xấu nhất, họ có thể thiết lập ra những người cánh cửa tiếp theo và tạo ra 1 vụ bê bối lớn, nếu điều đó xảy, nó sẽ mang lại nhục nhã không chỉ với các của Kwon nhưng cũng với Jung của gia đình.

Sau này nhích mình chống lại Jessica trước khi cô có thể cởi quần áo cô gái trong vòng tay của cô. Cô ngay lập tức discerned sự thất vọng trên khuôn mặt của cô. Rõ ràng, Yuri là rõ ràng là một tỉnh táo ít so với cô gái khác.

"Ughr. Yur "

"Hey! Hãy để tôi mở cánh cửa cho một lần thứ hai, được không? Tôi không muốn là f * cked ở đây và do đó, làm bạn, phải không? "

Yuri đặt Jessica xuống nhưng tay của người đi lang thang xung quanh cơ thể người phụ nữ rám nắng từ từ unbuttoning áo đỏ rô ¾.

"Uhhnm ... Si-Sica ..." Các bé gái muốn để đàn áp cô ấy rên rỉ khi Jessica thành công trượt trong tay áo âu yếm của Yuri ngón tay trên bụng hình của cô. Cô vội vàng đưa chìa khóa căn hộ của cô và trượt nó trên cánh cửa được xây dựng trong khóa. Cô xoắn núm và nó rộng rãi gập lại, ca ngợi hai trong số họ có rất hăng say với ham muốn của nhau.

Họ đã tham gia vào bản thân của họ vào một nụ hôn cẩu thả sâu. Yuri nâng Jessica và cô gái tóc vàng tự động dao hai chân của mình trên thắt lưng của cơ quan này một lần nữa. Người phụ nữ tóc vàng choàng tay quanh cổ của Yuri đưa miệng.

Yuri đá cánh cửa đóng lại và khóa nó. Cô ấy một cách mù quáng đứng đầu đường đi vào phòng của cô trong khi cởi quần áo Jessica trong vòng tay của cô, để lại một dấu vết của quần áo không cần thiết trên sàn nhà. Lót là bên trái bao gồm cả cơ thể ấm áp của họ.

Jessica ngay lập tức cảm thấy lạnh nệm mềm có kích thước giường nữ hoàng trên lưng và rùng mình một chút, nhưng nó dần dần chấm dứt khi cơ thể Yuri ép đối với cô. Họ giữ chặt không khí khi môi họ chia tay, thở hổn hển, sự ấm áp của hơi thở của họ tế nhị đánh răng trên da. Họ sẽ chỉ nhìn chằm chằm vào mắt nhau. Khuôn mặt của họ đã được thấy rõ nhiễm màu đỏ đưa ra bởi tiêu thụ rượu và môi smacking dữ dội.

Không bao giờ một lần Yuri nhìn chằm chằm vào Jessica trong một thời gian lâu hơn nữa. Cô có cái nhìn cô ấy một lần nhưng nó không bao giờ kéo dài lâu. Bây giờ cô đã thực hiện nó, cô nhận ra rằng cái gọi là giường thân của bạn thân của anh trông rất tuyệt vời. Cùng với smokin 'hot, cô là hoàn toàn tuyệt đẹp.

Vì nếu miệng cô ấy có tâm trí riêng của mình, từ lăn xuống lưỡi của mình mà không có cô ấy biết.

"Bạn đang ... Em thật đẹp ..."

Yuri thì thầm trong hơi thở. Bản thân bà không biết lý do tại sao cô ấy đã nói. Cô không bao giờ nói nó hướng tới sau này, ngay cả trước khi loại phức tạp của mối quan hệ bắt đầu.

Ngoại trừ là rõ ràng bestfriends, họ cũng chia sẻ những điều như pouncing với nhau khi họ cần một bản phát hành. Nó giống như, miễn là họ cung cấp cho niềm vui và thỏa mãn ham muốn của nhau đó là tất cả những vấn đề, họ thậm chí không give a damn sau khi hoạt động của họ. Thật ngộ nghĩnh hoặc khá nhiều vô lý vì nó có thể dường như, mối quan hệ của họ chủ yếu là về tình dục Giới tính, là đúng và f * cking quan hệ tình dục.

Yuri có thể không chỉ đơn giản đổ lỗi cho tác dụng của rượu vào cô khi cô đã phát hiện ra bạn thân của cô biến thành một ai đó quá rực rỡ chỉ trong một snapped. Bên cạnh đó, phần lớnhọ đã làm 'nó' dưới ảnh hưởng của rượu.

Jessica ngược lại sửng sốt bởi những lời cô gái rám nắng của nó đến gần như không nghe được. Cô ấy không được sử dụng để loại xốp chất liệu đặc biệt là với Yuri. Người phụ nữ rám nắng là không ngọt cũng không lãng mạn dành cho cô, cô thậm chí không khen cô đẹp, nhưng đúng hơn, nói chung là sexy hay nóng.

Nhưng những lời chỉ đơn thuần là gửi toàn bộ một loại khác nhau của cảm xúc về cô ấy, nó cảm thấy bằng cách nào đó thỏa mãn hơn là f * cked. Môi cô cong lên dốc tạo thành một nụ cười.

Nếu không có chờ đợi cho một từ khác, Jessica nhẹ nhàng khum và kéo khuôn mặt của Yuri cho một nụ hôn. Đầu lưỡi của cô hơi chăn thả phác thảo môi đau của cô trước khi tuột dốc vào nhanh chóng, được nếm các loại bên trong miệng của mình. Lưỡi của mình chạy qua kẽ răng của mình và trên các bức tường của má cô trước khi chiến đấu với lưỡi của sau này. Cô lướt những ngón tay của mình trên máy bay phản lực ổ khóa màu đen mượt của mình và nhắm mắt thưởng thức những khoảnh khắc kỳ lạ.

Nụ hôn là không bình thường, nó không giống như những người tích cực chia sẻ mỗi đêm duy nhất. Nó không phải chạy đi chạy hoặc thậm chí thô, nhưng nó là khá chậm, nhẹ nhàng, yêu thương, đam mê ... Một chút chia sẻ với Tình yêu.

Yuri từ từ tránh đôi môi của mình và gạt nó vào quai hàm của Jessica, hôn cô ấy nhẹ nhàng xuống chiếc cổ của mình, nhẹ nhàng nibbling tại chỗ nhạy cảm của cô đã đạt được một tiếng rên dẻo từ sau này.

"Ugh ... Yuri-ah ..."

Cô được cung cấp những nụ hôn bướm trên xương cổ của cô trong khi nhẹ nhàng unclasping nối của chiếc áo ngực của Jessica và ném nó đi tham gia những bộ quần áo bỏ đi trên sàn nhà. Cô ngay lập tức đã đi nam nuốt gò phải của mình. Cắn và hút các nub nâu trong khi chơi, dịu dàng kéo và ép nó cùng một lúc bằng cách sử dụng ngón tay. Cô gái ném đầu cô trở lại với đôi môi của cô chia tay và mồ hôi lạnh chảy xuống cổ trở xuống. Cô cho ra thở hổn hển nhỏ và moansfor tìm thấy cảm giác này mới tuyệt vời, cô ấy biết rằng điều này thực sự là khác nhau từ đêm điển hình mà họ đã trải qua.

Jessica của tay đi du lịch trên lưng của Yuri hơi ôm chặt vào nó. Cô ấy kéo khuôn mặt cô, bắt đầu cho một nụ hôn sâu sắc và đam mê.

Đó là hiếm khi lần đầu tiên mà họ không bao giờ có đủ nếm miệng của nhau.

"Yuri ..." Jessica không kịp thở để nói giữa những nụ hôn. "Tôi muốn trong tôi ... bây giờ."

Yuri rùng mình với hơi thở ấm áp của Jessica và để cho herfree tay đi lang thang xung quanh phần dưới của cô. Cô nhẹ nhàng chải và vuốt ngón tay vào giữa hai đùi của cô, gửi Jessica trên bờ vực của ecstasy. Đôi môi của cô chia tay và xuất hiện một đáp ứng tiếng rên.

Cô rõ ràng là ngâm ướt dưới vải undergarment ren. Jessica đổi vị trí chân của mình cho phép Yuri trượt panty của cô và ném nó lại trên sàn nhà lạnh.

Yuri vội vàng lấy mảnh vải và đứng trần truồng trước mặt của Jessica vị trí mình vào giữa hai đùi của cô. Yuri hạ thấp chính mình và cho những nụ hôn nhẹ trên bụng trần của cô gái tóc vàng tiếp tục vào bên trong đùi của cô.

Ngay sau đó, Jessica chặt chẽ nhắm mắt của mình vì cô cảm thấy Yuri bên trong của cô ấy. Khi tốc độ của cô đã được gia tăng để xây dựng áp lực bên trong của dạ dày của Jessica.Rên rỉ, thút thít, rên rỉ và những âm thanh cọt kẹt của giường vẫn còn nán lại trên bốn góc của phòng Yuri. Jessica kéo thứ hai cho một nụ hôn sâu trải dài chân của mình trên eo Yuri, để cho ra tiếng khóc của niềm vui miệng cô gái rám nắng.

"Hhnngggmm ..."

Yuri kéo đi và đặt đầu trên cổ của Jessica hút bao giờ nên nhẹ nhàng để lại một dấu tình yêu có thể nhìn thấy.

"Ugh .. Tôi đang ... tới .. Yuri! "

Jessica mặt khác bất lực bit của Yuri vai khi cô phát hành căng thẳng bên trong của cô ấy, được một tiếng rên lớn về sau này. Sau một vài lực đẩy cuối cùng, cô uốn lưng trong khi cơ thể cô co giật và nước trái cây tình yêu đã chảy xuống trên ngón tay của Yuri.

Yuri hôn môi cô im lặng cơn cực khoái. Thi thể của cô đã đi khập khiễng và cảm thấy sau này dựa người vào cô. Vẫn còn thở nặng nề, họ ở lại theo cách đó cho một thời điểm. Yuri kéo tấm mền qua vai cô ấy che chở cho cả hai người trong số họ từ phòng điều hòa không khí lạnh.

Phút trôi qua, người phụ nữ rám nắng thất bại mình bên cạnh Jessica mệt mỏi và từ từ nhắm mắt lại. Cô có thể cảm thấy cơ thể của mình tê liệt và ảnh hưởng của rượu bắt đầu đá. Yuri cảm thấy một sự thay đổi về phía của Jessica và cô mở mắt ra. Cô nghiêng đầu và gặp gỡ với lưng trần của cô gái tóc vàng. Cô thở dài và quay theo cách khác xung quanh. Chắc chắn, sự im lặng là tất cả các nơi.

Yuri mong đợi đêm này là khác nhau từ những đêm khác mà họ chia sẻ, nhưng hy vọng của mình đã đi xuống khi nó đã kết thúc cách khác xung quanh, rất tương tự trong những ngày tuổi sau khi một hoạt động mệt mỏi. Nó giống như nhún vai bụi trên vai và hành động giống như nếu không có gì thực sự xảy ra giữa hai người trong số họ. Bằng cách nào đó, cô nghĩ rằng cô ấy đã cảm thấy một cái gì đó, một số kết nối, một số ... Tình Yêu.

Cô đã thất vọng và bối rối cùng một lúc. Cô biết họ chỉ cần lẫn nhau của tinh khiết ham muốn, nhưng lý do tại sao cô ấy hành động theo cách này? Hy vọng, khao khát nhiều hơn so với những ham muốn về thể chất hoặc tình dục.

Yuri thở dài và nhắm mắt cô ấy thật chặt cố gắng để bỏ qua những cảm giác đặc biệt cô đã có sự bứt rứt trong trái tim mình. Rồi đột nhiên, một đôi cánh tay quấn quanh eo của cô an toàn, cảm thấy sự phát xạ của sự ấm áp từ cô gái bên cạnh cô ấy. Jessica dựa cằm trên vai trần của Yuri thường xuyên để chăm sóc nó bằng những nụ hôn bướm.

Yuri đã rất ngạc nhiên bởi không ngờ của tình hình. Hơi thở của cô gái tóc vàng được đánh răng trên vai của cô cho cô một sự khuấy động không quen thuộc trong pit của dạ dày của mình, như con bướm đã bị mắc kẹt bên trong. Cô quay lại đối mặt với người phụ nữ tóc vàng trong khi furrowing lông mày mắt của cô. Ánh mắt họ gặp nhau và cố gắng đọc những gì trong suy nghĩ của nhau.

"Sica ..."

"Hãy hôn em, Yuri-ah ..." Cô gái ngực hạt tóc thì thầm với một gợi ý của khản giọng trong giọng nói của cô.

Yuri unwaveringly bắt đôi môi của Jessica thưởng thức vị ngọt của miệng như thể nó là nụ hôn đầu tiên của họ.

Cả hai kéo đi, thở hổn hển cho không khí. Một nụ cười ấm áp và nội dung len lỏi trên môi của nhau. Yuri đã tìm thấy bàn tay của Jessica, uốn quanh nó. Cô thì thầm ngọt nothings trên tai của cô gái tóc vàng và cô ấy cũng thì thầm. Cô cúi xuống để trán cô nghỉ ngơi đối với cô. Cô ấy hôn cô lần thứ chín trước khi cô nằm chống lại các đường cong của vai cô. Cô choàng tay quanh eo cô và hít vào mùi hương của làn da của mình. Vướng mắc với cơ thể trần truồng của nhau, họ chỉ cần để cho cát nặng của giấc ngủ chìm chúng.

Bây giờ họ đã tìm ra. Họ biết rất tốt mà họ đã phải đối mặt với các tình huống trước mà không liên quan đến trái tim của nhau và tiếp tục chôn lấp ý nghĩa của những gì họ thực sự cảm thấy, về cơ bản tập trung vào những gì tâm trí của họ muốn ngụ ý, làm cho nó bẩn thỉu chưa an toàn nhưng không bao giờ nó sẽ là hạnh phúc và hài lòng Họ tiếp tục nhìn vào phần tối của bức ảnh nhỏ xíu mà không nhận ra toàn bộ phần đầy màu sắc của nó. Họ quá sợ hãi để cho trái tim của họ dẫn đường, kết thúc hạn chế nó. Hai vô thức xây dựng một rào cản chống lại sự đau đớn vào phía trong của té ngã trong tình yêu với nhau thông qua vật lý rõ ràng muốn mà không liên quan đến cảm xúc.

Như Yuri và Jessica đã xuất sắc hơn hướng tới một giai đoạn mới trong mối quan hệ bất thường của họ, có thể là do một trong hai ham muốn hoặc bất kỳ ham muốn tình dục. Không có vấn đề gì, tình yêu vẫn là quyền tối cao của nó và tự nhiên roi chúng ra khỏi tâm trí bẩn thỉu của họ.

3.

Tiffany Hwang Miyoung, 3 rd Prospect-phục tùng ... Vâng, tất cả tôi đã là niềm vui của cô. Anyways, Đại Kwon Sexperiment về nhà, Kwon Yuri Ký ~ "

Yuri đã kết thúc việc ghi âm và tắt máy ảnh của cô. Cô đứng đột ngột vào bồn tắm có sản phẩm nào và đi thẳng ra cửa. Cô đã giữ tất cả các tiện ích trên túi vải thô của cô bao gồm tất cả các máy ảnh và loa ẩn của mình. Cô âm thầm xoắn núm cửa bạc và hơi mở ra. Cô bật đầu ra và tìm thấy cô gái lãng phí trên mái tóc rối bời giường: Kiểm tra, son môi smudged: Kiểm tra, tất cả * thường Yuri mỉm cười và chế giễu *: Kiểm tra! Không có sự sống: "Không thực sự. Cô ấy là như vậy trong tổng số hạnh phúc tối qua, Yuri nghĩ.

"Cảm ơn cho tôi ..." bà lẩm bẩm, cảm thấy quá tự tin của mình.

Cô ấy là tất cả váy lên và từ từ đưa tay ra cho túi xách tay của cô trên bàn bên giường và lặng lẽ lẻn ra ngoài của bộ ứng dụng khách sạn.

***

"Cuối cùng! Hmn ... để làm gì? "

Cô mỉm cười và đứng đầu trên chiếc ghế của mình đuối với cánh tay của cô trên đầu cô. Cô đã được bận rộn với dự án của công ty bỏ qua thời gian quá khứ của cô mới được tìm thấy.

Đã 3 ngày trôi qua khi cô đã ghi lại Sexperiment cuối cùng của cô và nó giết chết cô đến chết. Cô ấy đang tìm kiếm một khách hàng tiềm năng mới cho bộ sưu tập ngớ ngẩn và kỳ quặc của cô, nhưng bất cứ ai chỉ tìm thấy thú vị trong mắt cô ấy, thậm chí không một.

Yuri kiểm tra đồng hồ của mình và đi thẳng vào cô ấy đi bộ trong tủ quần áo, việc tìm kiếm một bộ đồ tốt đẹp cho đêm hàng ngày của cô ra vui vẻ. Đi bộ và chạy các ngón tay của mình thông qua các cọc và đống váy và áo cánh, cô nhanh chóng tạm dừng các bài hát của cô và mỉm cười. Cô ấy đã lấy một chiếc váy tuyệt đẹp sexy màu đen không tay và đi ra ngoài để tắm vòi sen. Không lâu để có được sẵn sàng và trượt mình vào sự lựa chọn quần áo của cô. Nó đã được rõ ràng cắt ngắn để lộ đôi chân mảnh mai rám nắng của cô và nhiều hơn nữa tài sản của mình. Chiếc váy màu đen chỉ đơn giản là ôm đường cong của rám nắng cũng tỉa mà giá trị chết cho-Vâng ... đó là theo quan điểm của Yuri.

Trước khi đi đến cửa trước, cô phải đối mặt với gương, áp dụng một chút lên trên và mặc một số đồ trang sức. Cô đạt cho túi xách tay của mình và chìa khóa xe trên tủ. Yuri để cho mái tóc của mình xuống, bỏ qua gương cho một cái nhìn cuối cùng, rõ ràng hài lòng, cô lướt những ngón tay của mình trên ổ khóa máy bay phản lực đen mượt và nhếch mép cười.

"Mẫu mực ~ đó là thời gian để tìm một người hoàn hảo để được thêm vào danh sách của tôi."

-

Đó là không đủ lâu khi cô đã đến đích dự định của mình. Đó là 1 độc quyền tòa nhà 15 tầng sang trọng với laser đáng chú ý màu xanh lá cây trên mái nhà rõ ràng là đưa ra một gợi ý rằng một câu lạc bộ nằm trên sàn nhà đó. Bước ra khỏi 2uettottantasports 2011 xe Alpha Romeo cô, một tài xế cúi đầu chào và hoan nghênh các cô gái trẻ, ông vay tay và Yuri ném chìa khóa xe của cô.

"Chào buổi tối! Đó là tốt đẹp để xem bạn một lần nữa, Hoa hậu Kwon. "

Yuri dán một nụ cười và đi vào thẳng bên trong tòa nhà. Cô đứng đầu cho thang máy và đấm ngón tay trên nút trên tầng thượng. Cô cảm thấy tất cả vui mừng gặp gỡ một khách hàng tiềm năng mới.

* DING *

Các thang máy đến tầng thượng và một cảnh quan tuyệt đẹp phụ nữ trẻ đi ra ngoài. Tất cả mọi người, đặc biệt là người đàn ông đứng trong sự sợ hãi như đôi mắt của họ theo người mới.Một nụ cười quyến rũ leo lên đôi môi của cô khi kỳ vọng của cô không bao giờ thất bại. Tương tự như bình thường, Kwon Yuri đã có tất cả mọi người drooled trên ngoại hình của cô nóng nao bí ẩn.

Cô đã đi vào vị trí quen thuộc của mình và ra lệnh cho thức uống bình thường của cô. Đôi mắt cô bắt đầu công việc của mình và truy tìm những gương mặt mới trên sàn nhảy một chút ánh sáng của câu lạc bộ. Đôi mắt cô bật sáng với các tia laser khác nhau, nhận thấy một con mồi thú vị để thu hút. Có rất nhiều khán giả bên mà ngày kể từ khi nó là đêm thứ bảy.

Trong số đám đông phấn khởi, Yuri thất vọng nhấm nháp đồ uống của mình như nó đã được phục vụ ngay lập tức trên bảng kính, nó có vẻ như không có gì đi trong hương vị của cô. Cô kiểm tra đồng hồ của mình trên điện thoại của cô một lần nữa và nhíu lông mày mắt.

"Cái quái gì? Trường hợp người này, nghiêm trọng? "

Cô rít lên và chạy các ngón tay vào mái tóc của mình, thất vọng. Sau đó, như trên cue, cô nghe thấy tiếng thang máy dinged mở và một người nào đó đi ra ngoài. Mặc dù cô ấy mờ có thể nhìn thấy khuôn mặt của người dân đứng xung quanh các hành lang gần thang máy, nó là rõ ràng, đủ để phân biệt những biểu hiện thái quá họ đang mặc ngoại trừ một thực tế là nó được đi kèm với miệng của họ bị treo cổ mở.

Yuri tò mò chờ đợi cho người mới passby các bảng có hy vọng của mình rằng nó chắc chắn có thể vượt quá mong đợi của cô. Đôi mắt bà càng ngày càng rộng khi một phụ nữ trẻ rực rỡ xung quanh tuổi của cô mặc một chiếc váy trắng đó là có thể làm bằng vải tốt nhất chỉ đơn giản là shimmered trong bóng tối. Nó đã được cắt trên đầu gối của cô, để lộ làn da màu trắng sữa của mình. Tóc của cô đã được thả lỏng và màu nâu sẫm khóa nép mình trên vai trần của mình, ẩn toàn bộ các xương cổ của cô mà cô gái rám nắng tìm thấy nó rất sexy. Yuri bình tĩnh bản thân và hành động mát mẻ như thiếu nữ tuyệt đẹp đi qua bàn của cô, mặc một vẻ lạnh lùng và không thể giải thích được.

Phụ nữ rám nắng trong awe tuyệt vời cho một thời điểm. Sau khi một số tối cô gái tóc nâu đi vượt qua tầm nhìn của cô, đôi môi của cô đã đi lên dốc và dán một nụ cười trên khuôn mặt của cô.

"Bingo ~~ cô ấy chỉ trong thời gian."

Cô đứng lên và đã tự mình tới quầy bar, ngồi trên một phần, nơi cô có thể giữ một mắt khách hàng tiềm năng mới của cô được lựa chọn.

"Hey! Yul! Nhắm một người nào đó một lần nữa? "

Một cô gái nhỏ nhắn người phục vụ trẻ với một mái tóc màu nâu ngắn và khuôn mặt một em bé cười toe toét với cô.

"Thoát khỏi cái nhìn đó, Taeng." Yuri chế giễu.

Cô cười khúc khích và dựa cánh tay của mình trên quầy.

"Những gì tôi có thể có cho bạn, người yêu cô gái nhé ~?"

"Tương tự như bình thường ... Và hey! Tôi đã nói với bạn không "

"Phải lên ~!"

Cô khinh miệt cho một thứ hai, nhưng một lần nữa nghiêng đầu trở lại, quan sát khách hàng tiềm năng mới của cô từ xa. Cô nếp nhăn lông mày của cô khi một số anh chàng ngẫu nhiên trên bảng thứ hai, yêu cầu có thể cho vài đồ uống.

"Những gì!"

"Yul, đây là đơn đặt hàng của bạn."

Taeyeon ném kính vào người phụ nữ khó chịu nhưng, ngạc nhiên khi Yuri thậm chí không bận tâm để có một cái nhìn trên kính có thể lấy và gulp nội dung của nó trong một shot. Người chủ quán nhỏ nhắn dấu vết cái nhìn của người và chế giễu những gì cô đã phát hiện ra.

"Vì vậy, ... Bạn thích ~ cô?"

Nghe có vẻ giống như một tuyên bố hơn một truy vấn. Yuri nước mắt ra nhìn của cô tại bảng cô gái tuyệt đẹp và lạnh lùng nhìn tại Taeyeon.

"Bạn biết cô ấy?"

"Đúng ~" Người chủ quán rõ ràng ngọ nguậy đôi lông mày của cô và biến cô trở lại trên các cô gái rám nắng tò mò.

"Vì vậy, cho tôi biết tên cô ấy là gì?"

***

"PSH! Không, ngay cả một vấn đề ... "

Yuri nhìn chằm chằm vào iPad3 của mình, mặc một nụ cười vui tươi.

Tên: Jung, Jessica / Jung Soo Yeon

Quốc tịch: Mỹ sinh Hàn Quốc

Nhóm máu: A

Ngày sinh: ngày 18 tháng 4 năm 1989

Blah ... blah ... blah '

Hân hoan tự phụ với công việc của mình, Yuri in loạt các danh sách thông tin từ nhỏ nhất đến một trong những vĩ đại nhất về Jessica.

"Bây giờ, đối với trường hợp nhất đang chờ đợi ... Hội nghị lần thứ 4 prospe chờ đợi một thứ hai, thứ tư hoặc thứ năm? Fff-Ugh! Không bao giờ tâm trí "Cô! Đã diễn ra pad của cô ấy và đánh dấu một hộp nhất định.

"Kiểm tra!"

Sáu ngày trôi qua khi cô cuối cùng đã nhìn thấy cô gái trẻ trên thanh. Đối với những ngày trước đây trong quá khứ, Yuri đã được bận tâm với công ty và thu thập dữ liệu về Jessica. Cô đã biết làm thế nào để tiếp cận các cô gái, tới mức mà cô ấy biết làm thế nào để có được cô ấy.

Yuri mặc quần áo giản dị và thoải mái nhất có thể. Cô là áo dài trắng rộng thùng thình polo tay áo được xếp vào ¾, và hơi giấu trong quần short denim thời trang tối. Cô trượt trong đôi giày thể thao màu trắng của mình và nhảy ra khỏi khách sạn năm sao tại Jeju. Cô lái xe của cô nhấn nút mái của chiếc xe trượt. Cô bắt đầu động cơ và chạy ra khỏi đường phố.

Gió lạnh đã đánh vào mặt cô như mái nhà xe của cô lướt trở lại. Mái tóc đen của cô được flinging với gió khi cô đứng đầu theo cách của mình trong một khu nghỉ mát nổi tiếng ở đảo Jeju, nơi mà cô mong đợi khách hàng tiềm năng là có.

***

Yuri định cư mình trong một chiếc ghế gần đó trong khu vực câu lạc bộ bãi biển. Tương tự như tuần qua, nhiều người trên cơ sở của thanh, có thể nhận được từ cuộc sống căng thẳng của thành phố thích hợp. Các cảnh quan ven biển là hình ảnh hoàn hảo gắn thẻ với đường chân trời tối lạnh trên biển.

"Chăm sóc cho một thức uống?"

Một giọng nói trong giật cô ra khỏi trance cô. Cô cảm thấy rằng đôi mắt của cô xuất hiện của socket của nó khi cô ấy đã vô tình hạ cánh xuống mắt trên đôi chân màu trắng sữa trước mặt cô. Cổ họng khô và cảm thấy như cô ấy đã nuốt lưỡi của mình.

* Ho *

Yuri ngay lập tức tránh tia nhìn của mình vào giọng nói của chủ sở hữu và gần như ngất xỉu (yeah quyền, bất cứ điều gì) khi nhìn thấy phụ nữ ít nhất con có thể mong đợi, phương pháp-cô-young cung cấp một thức uống của cô.

"Ugh. Chỉ cần nói vì vậy nếu bạn đừng "

"Chắc chắn. Bạn có thể chỉ cần ... "

Yuri nhanh chóng di chuyển một chút và vỗ nhẹ vào không gian bên cạnh cô ấy, chỉ sau để tham gia. Người phụ nữ khác tuân thủ và ném một thức uống để các cô gái rám nắng.

"Ở đây, có vẻ như bạn đang ở trong một tư tưởng sâu sắc về một cái gì đó ... như xa như tôi có thể thấy, bạn đang một mình."

Yuri đã thực sự suy nghĩ sâu sắc về cách cô ấy sẽ lên kế hoạch đêm nóng của cô với Jessica nhưng trượt ra khỏi tay cô khi Jessica mình xuất hiện trước mặt cô, cung cấp một thức uống. Nhiều đến tồi tệ nhất, cô chỉ mặc một màu xanh bộ bikini hai mảnh màu xanh lá cây dưới, nhìn xuyên qua áo choàng đêm trắng Yuri nghĩ rằng nó là.

"Ye-Vâng! Phải ... tôi chỉ xát một số điều căng thẳng trong đầu của tôi "tôi thích làm thế nào để pounce bạn

Người phụ nữ rám nắng đạt kính mà Jessica trao cho cô. Cô nhấm nháp các nội dung của nó, nếm một sting ít cay đắng trên lưỡi của cô.

"Oh. Tôi hiểu rồi. Bạn có thích ở một mình vì tôi không thực sự "

"Không! Tất nhiên là không. Đó là tốt, thực sự ". Tôi rất muốn, bạn biết

Jessica mỉm cười một chút và hít một số lượng đầy đủ của không khí.

"Bạn chỉ có một mình?" "Tất nhiên, cô ấy có một mình. Tôi thậm chí không cần phải theo dõi các kế hoạch 'Yuri. Âm thầm cười tự mãn của mình nhận xét.

"Yeah ..." Jessica nhìn chằm chằm vào Yuri. "Muốn ... tham gia đêm ...?"

"Chết tiệt! Cô ấy nhanh chóng!

***

Yuri và Jessica ném trở lại và ra đến hành lang của các phòng khách sạn, nếm miệng của nhau. Bàn tay của họ đi lang thang xung quanh cơ thể của nhau, cả hai không muốn để cho đi.

"W ... đâu ... ... Phòng ...?" Người phụ nữ rám nắng quản lý để nói giữa những nụ hôn.

Jessica cho phép đi của smacking môi, thở nặng nề trong khi kéo sau này vào góc xa cuối hành lang. Cô sốt ruột lấy ra thẻ cửa nhà cô trong ví của cô và swiped cửa. Bộ cửa tự động ném mở và ngay lập tức, Jessica kéo Yuri bên trong bị rơi đôi môi của cô một lần nữa. Cô nắm lấy hem rám nắng của cô gái áo sơ mi polo và kéo nó đi. Cô gần như xé quần áo của Yuri khi một số các nút bay ra.

"Woah ... áo sơ mi"

"Chúng tôi luôn luôn có thể mua một số khác ..."

Mẩu quần áo được bỏ qua trên sàn nhà như Yuri đang mặc duy nhất của bà lót và mang cô gái tóc nâu vào giường cỡ nữ hoàng. Cô đã bay lượn trên đầu trang của cô và rơi vào đôi môi của Jessica một lần nữa, trượt lưỡi của mình và được nếm các loại bên trong miệng của mình. Trận chiến lưỡi nóng bỏng bắt đầu và cùng một lúc, tay Yuri tự động đi xuống mềm Jessica gò mặc quần áo nhẹ nhàng dò dẫm nó.

"Ahhnn ... những gì ... tên của bạn?"

Các cô gái rám nắng dừng lại và nhìn sau này theo cô ấy.

"Yuri, em bé ... Kwon Yuri ..." 'Moan tên Jessica

Người phụ nữ rám nắng phóng trên cổ của Jessica thời gian này, quyết liệt cắn và hút vào nó gây ra để tạo thành một dấu màu đỏ. Cô nghe có tiếng rên tải từ thứ hai và một đầu ra vết thâm tím lưng. Yuri nhăn mặt đau đớn nhưng nó thậm chí không cản trở từ trích xuất hàng đầu các cô gái khác. Jessica thở hổn hển những tiến bộ bất ngờ và thấy Yuri cười tự mãn.

"Bây giờ thậm chí còn ..." và giảm miệng trên một vú tiếp xúc của người.

"Aahnn ... damn! Yuri ... "

Lưỡi nàng hất và biến, cắn và hút của Jessica dựng nub. Bàn tay trái của cô đến chơi với vú phải của mình, xoa bóp và ép nó thỉnh thoảng. Thấp, mềm mại, tiếng rên trượt ra khỏi miệng sau khi cô hé mở đôi môi của cô. Không biết cô, tay phải của Yuri từ từ bò xuống giữa hai đùi của cô và nhẹ nhàng xoa trên mảnh vải bao gồm lõi ướt của cô. Jessica thở hổn hển, nó ngay lập tức theo sau với một tiếng rên lớn.

"F * ck ...!"

Yuri là để loại bỏ các miếng vải còn lại trên dưới cùng Jessica và giành chiến thắng trò chơi này khi bất ngờ, sau này nắm lấy tay cô, lật cơ thể của mình như cô bây giờ trên đầu trang và lấy quyền kiểm soát.

"Không phải như vậy, người yêu ~" Jessica kêu nho nhỏ vào tai của Yuri trong khi nhẹ nhàng liếm dái tai của cô. Nó không thể phủ nhận gửi run lên xuống trên cột sống sau này.

"Tôi là Jessica Jung, bằng cách này ..."

Yuri vô cùng kinh ngạc bởi sự hung hăng của người và chế nhạo.

'F * ck những kế hoạch! Đây là những gì tôi đang tìm! '

Nếu không có thêm ado, Jessica thèm khát tấn công môi người phụ nữ thuộc bằng chất thuộc da gốc của xung đột lưỡi của mình chống lại cô ấy, từ từ nếm tất cả các góc của miệng. Cô đã làm việc hai bàn tay khéo léo ở mặt sau của Yuri và nhanh chóng pealed móc áo ngực của cô. Jessica đã tự mình xuống cổ sau này, để lại con đường mòn của nước bọt trên da mềm màu nâu đỏ của cô. Cô ấy đã làm những gì cô gái cao hơn trước đây thực hiện trên đường viền cổ áo của cô, nhưng cố cắn làn da của mình đủ để làm cho Yuri cho một grunt lớn và gọi tên cô, thắt chặt sự kìm kẹp vào thắt lưng của cô.

"Sica!"

Jessica nhìn trên khuôn mặt của Yuri, mặc một nụ cười gian xảo. "Vì vậy, bây giờ, bạn đã có một tên con vật cưng, hmn?"

Yuri chỉ chặt chẽ nhắm mắt cô như cảm giác hỗn hợp rửa của cô.

"Tôi thích nó ..." Cô thì thầm và mò mẫm trên ngực của Yuri gửi cô trên cạnh, rên rỉ thành tiếng. Jessica nhấn chìm chồi vú trái của cô, đóng chốt và liếm vào nó, trong khi thao tác bàn tay trái trên ngực phải của mình.

"Ôi Chúa ơi!"

Yuri đi ngược hông của Jessica, cảm giác ướt trên lõi của cô ngâm undergarment.

"Dễ dàng có, mật ong ~"

Các cô gái chiếm ưu thế dẫn bàn tay của cô trên lõi được bảo hiểm của người phụ nữ khác, nhẹ nhàng chà xát vào nó.

"F * ck! Ngăn chặn các loại trà ... hát! "

Với những rên rỉ, Jessica trượt undergarment Yuri và cô ấy nằm trên lõi ấm áp của người. Cô ngửi thấy mùi hương addicting về những phụ nữ của cơ quan này và nhẹ nhàng liếm vào nó.Cô hút hầu như không vào âm vật của cô, Yuri nhắm mắt cô ấy thật chặt và hét lên trong thuốc, nó thực sự là một hạnh phúc tổng số.

"Ughh ...! Chỉ cần f * ck tôi! "

Ngày mất tinh thần của Yuri, Jessica đột ngột đứng lên và đi vào phòng tắm. Cô rên rỉ và thấy khó hiểu.

""

Trước khi cô có thể phản ứng, sau này một cách nhanh chóng đã trở lại trên giường nắm giữ 7 inch màu hồng dildo. Đôi mắt của người phụ nữ rám nắng trở nên rộng và cô đã không thể phủ nhận ngạc nhiên.

Bạn đang lập kế hoạch Jessica Jung! (Duh! Tất nhiên ... fuck you, Kwon Liệu những điều này thực sự cần thiết được yêu cầu.)

Jessica mỉm cười khi nhìn thấy biểu hiện vô giá của Yuri.

"Bạn đã không cố gắng này?" Cô tinh nghịch ngọ nguậy dương vật giả vào không khí.

Người phụ nữ choáng váng chỉ gật đầu và nuốt khan.

"Không nên cáu kỉnh, mật ong ..." Jessica vị trí mình vào giữa hai đùi của Yuri và dựa vào tai mình.

"Tôi sẽ f * ck bạn tốt."

Nếu không có cảnh báo nào, người phụ nữ tóc nâu đẩy dương vật giả vào cốt lõi của Yuri, cô nắm chặt trong các tờ giấy và cong của cô lại vùi đầu trên gối. Cô cắn môi cô ấy thấp hơn đàn áp một đáp ứng lớn tiếng rên trượt ra khỏi miệng cô. Jessica ban đầu bắt đầu chậm hơn tốc độ của mình chưa đánh sâu hơn vào vị trí của Yuri.

"F * ck, Sica! Nhanh hơn ... khó hơn! "

Loại thứ hai được thực hiện theo cách của mình nhanh hơn và sâu hơn vào cốt lõi của Yuri, bơm bên trong một cách cứng nhắc. Người phụ nữ rám nắng lung lay hông của cô cùng với tốc độ của sau này có một niềm vui lớn hơn và ecstasy.

"Aahnngggm!"

"Bạn đang làm cho tôi rất ẩm ướt, Yuri ..." Jessica cúi xuống và bị rơi môi Yuri muffling mỗi tiếng rên rỉ, chơi và hút trên lưỡi của cô. Yuri nắm chặt cổ Jessica kéo cô ấy gần gũi hơn, làm sâu sắc thêm nụ hôn nóng bỏng của họ.

Cô gái cao hơn cảm thấy việc xây dựng căng thẳng bên trong của cô ấy. Jessica biết rằng Yuri gần tới, kể từ khi cô gặp khó khăn bơm dương vật giả chỉ ra rằng bức tường của cô thắt chặt. Thêm một động lực sâu vài cái, sau này đã khóc trong niềm vui trên miệng của Jessica.

"Hnnnggg!" Yuri đạt đến đỉnh cao của mình và phát hành các loại nước ép, nhuộm tờ giường.

Jessica đã ra dương vật giả, thiết lập nó sang một bên và đi xuống lòng lên các loại nước còn lại sau này thở hổn hển.

Người phụ nữ rám nắng chắc chắn kiệt sức hài lòng; Jessica indisputably tuyệt vời.

Yuri đã trôi dạt vào đất lala của mình khi khách hàng tiềm năng của cô bé hôn lại.

"Này ... Bạn quên một cái gì đó ... tôi đã không có phát hành của tôi ..."

Đôi mắt cô rung rinh mở và nhìn chằm chằm vào người phụ nữ hơn cô ấy.

"Chết tiệt! Cô ấy quá tốt mà tôi quên mất cô ấy! "

***

Yuri thất bại bên cạnh Jessica thở hổn hển và nhắm mắt lại. Cô không bao giờ đã quá mệt mỏi với tất cả cuộc sống sau khi fucking trừ này.

Nice one Kwon, đó là ổn nếu tôi đã không ghi lại cảnh này, tôi luôn luôn có thể hỏi cô ấy bất cứ lúc nào. Không ai có thể cưỡng lại sự quyến rũ của tôi! NO ONE. '

Cô mỉm cười với mình đêm thành công này ... Oh! Không phải là đêm thực sự thành công mà là tuyệt vời.

Jessica choàng tay quanh eo Yuri và cho cô một nụ hôn trên môi.

"Chúc ngủ ngon, Yuri-ah ..."

***

"Thiết lập máy ảnh 5, 4, 3, 2, 1 ..."

Một phụ nữ trẻ rực rỡ đứng trên phòng tắm rất lớn tinh tế, đang nắm giữ một máy ảnh. Cô chế giễu và cười toe toét khi đọc một vài tờ trong tay cô.

"Kwon Yuri, thứ 5 Prospect-Thiếu kinh nghiệm và lame ... Yeah, cô hầu như thậm chí quên cả tên của mình."

Cô chế giễu.

"... Đây là Sexperiment đê hèn Ice Princess '... mang đến cho bạn nổi tiếng và dí dỏm Jessica Jung, Ký đi ~!"

4.

Yuri vững chắc đè bẹp một người đàn ông trên sàn nhà đánh anh ấy trên khuôn mặt vuông. Có vài người bắt đầu tập hợp xung quanh và chứng kiến những bạo động tại hàng hiên của quán.

"Yuri-ah!"

Một người phụ nữ tóc vàng ép mình vào đám đông và chạy về phía anh chàng rám nắng, những người đã cho vài số truy cập cứng vào người đàn ông bị đánh đập bên dưới anh ta. Chắc chắn, ông là tổng nổ ra vào lúc này. Ông đã được về để cung cấp cho một cú đánh khi ai đó nắm lấy cổ tay của mình chặt chẽ, ngăn chặn anh ta làm như vậy. Ông nhìn lên chủ sở hữu của những bàn tay và tìm thấy bạn gái của anh nhìn trừng trừng vào anh ta. Ông đẩy tay và đột ngột đứng lên sửa áo lộn xộn. Ông chế giễu khi anh chàng trên mặt đất rít lên trong đau đớn, ẻo lả thu thập thông tin trở lại trên đôi chân của mình.

"Sheesh ... Đó là những gì bạn nhận được cho rối tung với tôi, jerk." Cậu lẩm bẩm dưới hơi thở của mình và đá anh ta một cách tàn nhẫn trên dạ dày.

"Kwon Yuri!"

Yuri nhìn chằm chằm vào người phụ nữ tóc vàng tức giận những người hiện đang tạo ra một lỗ trên đầu tưởng tượng. Bạo động từ từ giảm xuống như Yuri bước ra khỏi hiện trường và đi ra ngoài quán bar. Bạn gái của anh vẫn còn dấu vào anh ta và rõ ràng là không hài lòng với những gì đã xảy ra trước đó.

Ông đã hành quân xuống bãi đậu xe và mở cửa xe hơi của mình khi Jessica nắm lấy cổ tay của mình và quay xung quanh để đối mặt với cô.

"Có chuyện gì với bạn?".

"Cái gì?" Yuri chơi nó an toàn. Ông frustratingly lướt những ngón tay của mình trên mái tóc rối bời máy bay phản lực màu đen của mình.

"Những gì là những gì? Bạn ngu ngốc? Bạn chỉ cần giải quyết một người đàn ông bên trong mà không có bất kỳ lý do nào tại tất cả! "

"Ông rõ ràng là tán tỉnh của bạn!" Anh chàng rám nắng lên tiếng của mình và chỉ ngón tay trỏ của mình vào cô gái tức giận trước mặt ông. Có một gợi ý của nỗi đau đớn bằng văn bản về đôi mắt của mình.

"Anh ấy đã nói chuyện với tôi, vì Chúa Kitô, vì lợi ích!"

"Nói chuyện" Ông rít lên. "Bạn gọi mà nói chuyện? Khuôn mặt anh gần inch đi! Đó là mảnh sh * t có thể có thể ăn bạn bây giờ nếu tôi din't đi kiểm tra về bạn! "

Jessica nghiêng đầu và cười cay đắng. Cô khoanh tay trên ngực của mình và nhìn lại ridiculously bạn trai của cô.

"Bạn có nghĩ rằng tôi sẽ để điều đó xảy ra? Âm nhạc trên thanh quá lớn và ông không thể nghe tôi! Đức Chúa Trời! Bạn đang trên phản ứng! "

Ông hút số lượng phong phú của không khí và chặt chẽ nhắm mắt lại. Ông để cho không khí ra khỏi hệ thống của mình và chế nhạo. Ông đặt tay lên eo của mình và nhìn chằm chằm vào cô.

Bạn có tham gia vào đội bóng của ông bây giờ, Jessica? "Yuri nghiến răng và ganh tị của mình bắt đầu xây dựng vào tâm trí của mình.

"CÁI GÌ?"

"Bạn có thích anh ấy, phải không?"

"Tôi không thể tin được ..." Cô nhẹ nhàng lắc đầu và cọ khuôn mặt mình.

Yuri đi theo cách của mình đối với Jessica và tổ chức cả hai vai. Ông nắm chặt vào nó và kéo cô gần gũi hơn trên khuôn mặt của mình. Jessica cảm thấy đau từ từ chìm vào vai của mình và cơ thể cô run rẩy, sợ hãi được đá vào cô ấy.

"Bạn có thích HIM?"

"Yu-Yuri bạn đang làm tổn thương tôi ..."

Jessica quằn quại như Yuri thắt chặt va li về cô ấy. Đôi mắt anh đầy cay đắng và bằng cách nào đó sợ hãi của cô.

"DO YOU LIKE?"

"KHÔNG! NO! Tôi không thích anh ấy! Bây giờ xin vui lòng cho tôi đi ... "

Giọt nước mắt bắt đầu rán lên trên đôi mắt của cô khi cô đấu tranh để có được từ kiểu cầm vợt. Những đau đớn cô cảm thấy về thể chất kéo dài bằng cả trái tim. Yuri có thể nghi ngờ tình yêu của mình cho anh ta?

Anh chàng rám nắng từ từ để cho đi của Jessica khi ông nhận ra rằng anh ta làm tổn thương cô ấy. Ông nhìn thấy những giọt nước mắt vẫn còn nán lại trên đôi mắt của cô như chính Người đã cảm thấy một giọt chất lỏng ấm áp trên má. Ông cúi xuống và hét lên frustratingly. Ông đứng dậy và giận dữ đá lốp xe của chiếc xe của mình trút cảm xúc của mình vào nó. Ông cong ngón tay của mình để biến nó thành một nắm tay và nhấn cửa của chiếc xe.

Báo động của xe đầy toàn bộ nơi. Jessica đã rất ngạc nhiên bởi ranting bạn trai của cô, cô đứng trên mặt đất bắt nguồn từ khi cô chứng kiến anh ta rên rỉ và cúi xuống trên mặt đất giác khuôn mặt của mình với bàn tay của mình. Cô cẩn thận nâng bàn chân của mình và đi về phía Yuri khi cô đã nhận thấy rằng ông đã khóc trên nền đất lạnh. Nước mắt của cô cũng được unstoppably chảy dài trên khuôn mặt của cô, nó phá vỡ cô ấy để xem anh ta theo cách này.

Cô lặng lẽ ngồi bên cạnh anh ta và nhẹ nhàng kéo tay cô ra khỏi khuôn mặt của mình. Ông muốn che giấu những giọt nước mắt và đặt bàn tay khác của ông trên đỉnh đầu của mình. Yuri không bao giờ khóc là khó khăn tất cả cuộc sống của mình, ông đã được sử dụng mạng che mặt cảm xúc của mình bên trong, thậm chí cả sự oán giận và ganh ghét của mình đối với những người đàn ông khác. Jessica đã thực sự xinh đẹp mà không may đã đạt được nhiều sự chú ý đặc biệt là trên nam giới. Yuri indisputably có đủ, tối hôm đó chỉ là quá nhiều cho anh ta để xử lý. Ông đã mất quyền kiểm soát và thậm chí gần như đã phá vỡ cánh tay của Jessica. Bây giờ, ông được hờn dỗi và căm ghét chính mình để xúc phạm tình yêu của cuộc đời cô.

"Này ..." ngón tay của Jessica bắt nguồn từ quai hàm của mình và nghiêng đầu của mình lên. Cô là một chút thất vọng khi Yuri tránh cái nhìn của cô.

"Seobang ... Hãy nhìn vào tôi."

Ông từ từ nhìn thẳng cô ấy trong mắt. Khác hơn so với những giọt nước mắt, nỗi buồn, đau, và sự cô đơn cũng có thể nhìn thấy trên đó. Cô khum mặt của ông và kéo ông về phía cô. Cô dịu dàng hôn trên môi thưởng thức hương vị ngọt ngào của miệng. Yuri trả lời và nhẹ nhàng liếm môi của mình dưới. Cô theo bản năng chia tay đôi môi của mình và hoan nghênh lưỡi ấm áp của mình. Nụ hôn của họ đã ở một mức cao hơn và nó đã trở thành niềm mong muốn và tích cực.

Yul bắt đầu để kéo Jessica gần gũi hơn và cẩn thận bao quanh cánh tay của mình trên eo của cô. Tất cả cùng một lúc, người phụ nữ tóc vàng nâng bản thân và ngồi trên đùi mình ném tay quanh cổ. Mà không vi phạm nụ hôn, anh từ từ đứng dậy trên hai chân của mình trong khi mang cô ấy trong vòng tay của mình. Jessica an toàn dao hai chân của mình xung quanh eo của mình trong khi cảm thấy bàn tay của bạn trai cô bò xuống trên một * s của cô nhẹ nhàng mò mẫm nó. Cô ra một grunt thấp trên miệng của mình. Yuri chuyên nghiệp đã mở cửa sau xe hơi của mình và đặt Jessica trên ghế hành khách vi phạm nụ hôn mãnh liệt. Cả hai thở hổn hển, sâu sắc nhìn vào mắt nhau.

"Tôi rất xin lỗi, Sica ..."

Người phụ nữ tóc vàng mỉm cười ấm áp và nắm lấy cổ áo của áo sơ mi của bạn trai của cô kéo anh ta hoàn toàn bên trong xe. Cánh cửa đã bị đóng cửa đóng cửa và Yuri đã được lơ lửng trên đầu trang của Jessica. Anh đang hôn cô say đắm trong khi hỗ trợ trọng lượng của mình với cánh tay của mình ở phía đầu của cơ quan này. Các chàng trai rám nắng bắt đầu theo dõi xuống quai hàm của mình cho nó hôn bướm. Sau đó, ông đã đi thấp hơn trên cổ của cô một cách nhẹ nhàng cắn và mút nó cùng một lúc. Các cô gái đã ném đầu cho phép anh ta có thể truy cập vào cổ cô. Yuri hít vào mùi hương dâu tây addicting của Jessica và ổ đĩa chàng phát cuồng. Ông khum tay lên vú mặc quần áo của cô, nhẹ nhàng nhào.

"Thiên Chúa, Yul! Cởi quần áo tôi NOW ... "

Nếu không có cảnh báo nào, Yuri ngoan ngoãn lột xác thứ hai xuống, lột tất cả các mảnh vải bao phủ cơ thể của bạn gái, để lại đầy đủ của cô khỏa thân trong đôi mắt trần của mình. Anh nhanh chóng kéo áo sơ mi của mình ra để lộ cơ bắp săn chắc và cũng tỉa. Ông kéo Jessica trên đầu trang của ông kết thúc sau này ngồi trên đùi của mình và phải đối mặt với anh ta. Cô một lần nữa bắt đôi môi của mình trong khi cảm thấy một điều khó khăn bức xúc đối với cô ấy dưới đây. Cô cười tự mãn khi cô biết rằng đó là gà của người đàn ông của cô. Cô nhẹ nhàng kim hông của mình vào anh ta và nghe có tiếng rên lớn ra khỏi miệng. Cô ngay lập tức chạy ngón tay trên hem quần unbuckling vành đai của mình và ném nó sang một bên. Cô trượt tay của mình bên trong quần của mình và nhẹ nhàng vuốt ve thành viên của mình. Yuri rên rỉ và hút trên vú của Jessica, trong khi tay của ông đã chơi với một trong những khác, chỉ cần kéo nhẹ và vuốt ve nó cùng một lúc.

Jessica lầm bầm khi Yuri cắn làn da của mình khó và để cho lưỡi của mình theo dõi các vết bầm tím trên đó. Cô giải nén quần của mình, để cho vòi nước cứng của mình và nhẹ nhàng vuốt ve nó một lần nữa. Mặt khác, anh chàng rám nắng đi tay giữa hai đùi của Jessica, cảm thấy bị sưng âm vật của cô và xoa nó hầu như không chuyển động tròn.

"OooOh ... F * ck, Yul!"

Jessica hét lên trong niềm vui tắt mắt cô ấy thật chặt trong khi tay kia nắm chặt vai Yuri đào móng tay của cô trên da của mình. Ông bỏ qua những đau đớn và để cho ngón tay của hai người trượt bên trong lõi của mình. Sau thở hổn hển khi cô cảm thấy anh chàng đẩy khó bên trong của cô. Ông đòn sâu hơn và nhanh hơn vì cô cảm thấy bức tường của cô thắt chặt.

"Tôi đang đến gần, Seobang ..."

Để mất tinh thần của Jessica, Yuri đã rút ra khỏi ngón tay của ông cắt giảm sự căng thẳng xây dựng bên trong của cô ấy. Nhưng trước khi cô có thể khiếu nại, anh chàng rám nắng một chút nâng cô ấy lên và đẩy vòi nước cứng trên lõi của mình, thay thế ngón tay của mình. Jessica lớn tiếng rên rỉ khi ông vồ cô ấy. Cô bị ảnh hưởng hông của mình trong nhịp điệu với mỗi lực đẩy của mình, nhấn điểm của mình. Cả hai đều tràn ngập toàn bộ xe với tiếng rên rỉ của họ niềm vui như quiveredwith xe mỗi thump thịt, sản xuất một âm thanh cọt kẹt.

"Oooh ... F * ck, tôi đang tới, Sica ..."

"Tôi cũng vậy ... Ooh ... chỉ cần thổi nó lên bên trong, tôi là an toàn ... ngghh ~."

Yuri gật đầu và quay Jessica xuống, đặt cô trên lưng. Ông nắm chặt vào thắt lưng của mình và bắt đầu tăng tốc độ của mình đẩy sâu hơn vào cốt lõi của mình. Người phụ nữ tóc vàng cắn môi cô ấy thấp hơn khi cô dập tắt một tiếng rên thoát ra khỏi đôi môi của cô. Cô vững chắc nắm chặt trên ghế của chiếc xe hơi rách bìa của nó. Yuri cảm thấy cảm giác mạnh trên mũi của thành viên của mình, các phong trào của ông đột nhiên quay sang giật và uncoordinated. Chỉ với một lực đẩy sâu vài cái, Jessica và Yuri đến, nhuộm bao gồm chỗ ngồi của hành khách.

Đổ mồ hôi nhỏ giọt xuống trên cơ thể của nhau. Yuri của cơ thể đi khập khiễng, nghiêng rất nhiều so với Jessica. Họ đã được cả hai giữ chặt không khí trong khi giữ chặt vào nhau. Phải mất một thời gian trước khi Yuri đã rút khỏi thành viên của mình và say sưa hôn Jessica trên môi. Cô phá vỡ nụ hôn và dựa đầu của mình chống lại ông, đôi mắt đóng kín.

"Hãy tha thứ cho tôi, Sica ... Tôi yêu bạn rất nhiều ..."

Người phụ nữ tóc vàng khum khuôn mặt của mình và đưa cho ông một nụ hôn.

"Bạn tôi đã tha thứ, Seobang. Em cũng yêu anh ... "

Jessica cười khúc khích dưới quyền ông và xích lại gần hơn.

"Này, chúng tôi sẽ nhận được trang phục và đi về nhà bây giờ, em bé."

Yuri từ từ ngồi dậy và nhặt quần áo của mình.

"... Đối với một vòng thứ hai?" Cô ấy cười toe toét và chứng kiến bạn trai của hàm giảm bất cẩn.

"Eh?" OO

5.

Nó được hai tuần khó khăn đối với Yuri kể từ khi bà Jung, giáo sư trẻ tuổi của họ bắt đầu để tránh cô ấy, nó là địa ngục tra tấn thực sự. Hầu hết các lần, khi người phụ nữ rám nắng sẽ cố gắng để có được bên cạnh cô ấy, cô ấy rõ ràng sẽ tha thứ cho chính mình và bỏ đi. Bà Jung luôn luôn có các chương trình của mình và thậm chí còn được sử dụng người khác để có được thoát khỏi cô ấy.

"Tôi thực sự trông thảm hại như thế này." Yuri thì thầm trong hơi thở. Cô irritatingly lướt những ngón tay của mình trên máy bay phản lực mượt tóc đen của mình và nhẹ nhàng đánh vào đầu của mình trên bàn. Cô không biết phải làm gì, nó rõ ràng là giết chết trong cô.

"Điều này là không công bằng ... Tôi thậm chí không biết những gì tôi đã làm được điều trị như thế này."

Cô nhắm mắt cô ấy thật chặt và chôn vùi đầu mình sâu sắc hơn trong vòng tay của cô. Cô ấy có thể không chỉ đơn giản là bỏ qua thực tế rằng có một cái gì đó xảy ra với cô ấy và giáo sư. Cô biết rằng Jessica Jung yêu cô ấy bằng cách nào đó cô ấy có thể cảm thấy nó.

"Này ... Yuri-ah ..."

Yuri vểnh lên đầu lên và thấy một cô gái tóc brunette, mỉm cười nồng nhiệt trước mặt cô.

"Oh ... Fany-ah ... Bất cứ điều gì bạn muốn?"

Tiffany chơi với ngón tay của cô khi cô bồn chồn trên ghế của cô ấy.

"Ugh ... Bạn thấy ... tôi thực sự muốn đi bộ với bạn về nhà sau giờ học. II h có một cái gì đó để cho bạn biết. "

Tiffany cúi đầu cố gắng để che giấu khuôn mặt đỏ của cô. Kể từ khi học trung học, cô trở nên thích của Yuri thậm chí đến mức độ cho sô-cô-la và hoa trong những dịp. May mắn thay, cô gái rám nắng đã không nhớ nó ở tất cả và chỉ cần ngây thơ giải thích nó như là một cử chỉ khoan hồng chia sẻ giữa bạn bè. Tiffany trên Mặt khác, không thể đổ lỗi cho bản thân mình thích và cuối cùng, rơi xuống trong tình yêu với Kwon Yuri, ai không? Mọi người chỉ đơn giản là yêu cô. Cô ấy đơn giản, thông minh và sự tử tế của cô không vẫn trong nhưng nó cũng mở rộng ra bên ngoài, cấp của mình với một khuôn mặt xinh đẹp và một cơ thể lý tưởng, cô ấy chắc chắn vào sự hoàn hảo, nếu đó là thậm chí còn có thể.

Yuri mỉm cười và gật đầu. Brunette có thể không chứa hạnh phúc của mình và chỉ cho sau này một cái ôm gấu.

"F-Fany ... I can't ca-b-hơi thở ..."

Tiffany kéo đi ngay lập tức khi cô đã nhận ra rằng cô đã bóp cổ cô gái rám nắng.

"Cảm ơn bạn, Yuri-ah." Brunette thốt lên. Một nụ cười sáng chói mắt bò ra khỏi khuôn mặt xinh đẹp của cô cung cấp cho Yuri.

"Đừng lo." Các cô gái rám nắng mỉm cười và vuốt tóc của brunette, rối tung.

***

Họ bị đuổi lâu hơn bình thường và xây dựng của trường đại học đã gần như trống rỗng. Họ đã có đối tượng khác nhau trong giai đoạn cuối cùng đó là lý do tại sao họ không ở cùng nhau.

Yuri được thực hiện theo cách của mình trên hành lang khá vội vàng vì Tiffany có thể được chờ đợi bên ngoài của cô. Khi cô rẽ trái, cô đã không nhận thấy có một ai đó ở phía đối diện.Cô đã chạy đến với người đó và va chạm. Các cô gái rám nắng rên rỉ trong đau đớn khi cô đang lơ lửng trên đầu trang của một chúng sinh. Cô mở mắt ra và đột nhiên trái tim của mình chạy nhanh, hơi thở hitched khi cô đã nhận ra gần cô. Orbs tối cô đã gặp gỡ với những màu nâu quen thuộc công nhận đó là ai, nó là bà Jung. Cô vội vàng đứng lên, lắc ra khỏi bụi trên đồng phục của cô và nhìn ra xa, ẩn nhuốm màu hồng trên má cô.

"I-I'm để xin lỗi, Sic-Ms. Jung. "Cô ấy chỉ đơn giản là cúi đầu.

Tiếp theo thời gian ... xem nơi bạn đang đi. "Giáo sư trẻ lạnh lùng nói, đứng trên hai chân của bà.

Bà Jung đã được về để đi khi Yuri nhanh chóng nắm lấy cánh tay quay của mình xung quanh và phải đối mặt sau này.

"C-w, chúng tôi nói chuyện?" Đôi mắt của Yuri đã cầu xin. Cô ấy rất cần thiết để xóa những thứ lên giữa cô và Jessica.

"Xin vui lòng, hãy để tôi ra."

Vị giáo sư bỏ qua lời kêu gọi của Yuri và đẩy ra khỏi bàn tay của cô. Cô ngay lập tức bỏ đi để lại sau này. Tuy nhiên, Yuri chạy nước rút bắt cô lên và bao quanh cánh tay quanh eo thon của cô, lại ôm cô ấy. Cô tự động bị chôn vùi khuôn mặt của cô trên các góc của cổ Jessica, hít mùi hương dâu ngọt ngào cô đã bỏ lỡ rất nhiều.

"Làm ơn ... Đừng làm thế với tôi ..." Yuri thì thầm với làn da của giáo sư. Đôi mắt cô đầy nước mắt, có nguy cơ sụp đổ bất kỳ phút.

Jessica cảm thấy sự ấm áp phát ra từ cơ thể của Yuri. Bằng cách nào đó, nó vẫn có thể làm cho cô ấy cảm thấy cảm giác quen thuộc trên các hố dạ dày của mình, như con bướm bị mắc kẹt bên trong. Bàn chân của cô đột nhiên cảm thấy bắt nguồn từ trên mặt đất khi bà nhắm mắt cô ấy thật chặt, nhớ cô đã mong mỏi cho cô gái rám nắng.

"Tôi xin em ... Sica ..."

Như thể một cơn gió gusted khi khuôn mặt của cô, thực tế bất ngờ đánh cô. Cô ấy mạnh mẽ tung cánh tay của Yuri và ngay lập tức xa mình. Yuri đã cố gắng để đến gần cô ấy, nhưng sau này sẽ di chuyển trở lại.

"Sica ... lời khai"

"Không, Yuri. Tránh xa tôi. "

Các cô gái rám nắng, nếp nhăn lông mày mắt của cô và nhìn chằm chằm vào sau này trong khi bàn tay cô đã cố gắng để đạt cho cô ấy.

"Tại sao ...?"

Yuri bắt đầu để cho đi những giọt nước mắt trên góc của mắt. Ngực của cô thắt chặt và cảm thấy rằng trái tim của cô đã bị đâm.

Jessica im lặng như cô đã chứng kiến Yuri để bảo vệ cô và những giọt nước mắt trực tiếp xuống mặt chị.

"Sica, xin vui lòng trả lời tôi ... TẠI SAO?" Giọng nói của Yuri nứt và nước mắt nhiều hơn nữa lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp của cô.

Các giáo sư nắm chặt nắm tay cô ấy thật chặt như đốt ngón tay của cô biến thành màu trắng.

"Đó là bởi vì ... bạn chỉ đơn giản là DISGUSTS ME!"

Jessica ánh mắt đầy nước mắt trên các rim. Môi cô run lên giống như thông qua với hai bàn tay.

"Không ... Không ..." Yuri lắc đầu trong sự hoài nghi, cô biết quá rõ rằng Jessica nói dối, cô ấy yêu cô, đó là chắc chắn.

"Có, nó là sự thật, Yuri! Mở mắt của bạn! Tôi không lo, yêu thương bạn! Nụ hôn ... Nụ hôn chúng ta chia sẻ là một sai lầm. T làm tôi cảm thấy s để SICK! "

Những cô gái rám nắng cảm thấy như trái tim của cô bị xé toạc. Jessica có thể nói nó như vậy một cách dễ dàng? Làm thế nào có thể chỉ đơn giản nói rằng nụ hôn mà họ đã chia sẻ là chỉ cần không có gì để cô ấy mà ngược lại, nó cảm thấy như vậy ngay?

Tuy nhiên, từ xuyên của Jessica đã không kết thúc ở đó. Cô mở miệng một lần nữa và từ đâm Yuri tim nhiều lần.

"Bạn không có gì với tôi, Yuri ..."

Nó vang vọng trong đầu của cô gái rám nắng. Những lời đủ cho Yuri. Cô cạo những giọt nước mắt trên khuôn mặt của mình và chạy ra càng nhanh khi cô có thể. Trái tim của cô chắc chắn đã chết và cô ấy sẽ là, nếu cô ấy đã chọn để ở lại trên đó lâu hơn một chút.

***

Tiffany đã kiên nhẫn chờ đợi cho Yuri trên cửa trước của trường đại học. Cô kiểm tra đồng hồ đeo tay của mình và nó đã được thông qua 30 phút kể từ khi cô bắt đầu chờ đợi cho sau này. Bầu trời đã tối và nó nhận được lạnh. Cô cọ xát hai bàn tay cùng nhau cố gắng để tạo ra một nhiệt và nhẹ nhàng khum khuôn mặt của cô. Nhòm vào khuôn viên trường và cố gắng để xem nếu cô ấy có thể tìm thấy Yuri đi bộ theo cách của mình trên cổng. Để thất vọng của mình, không ai có.

"Yuri ... ở đâu?" Tiffany lo lắng lẩm bẩm.

Cô ấy dựa lưng trên gạch lạnh tường và chờ đợi một vài phút. Không đủ dài, cô đã nghe tiếng bước chân mờ nhạt theo hướng của mình. Brunette cô gái tóc một cách nhanh chóng đẩy mình lên và nhìn qua cửa. Cô ngay lập tức mặc mắt nụ cười của cô khi cô đã công nhận những người chạy về hướng này. Tuy nhiên, nụ cười ấm áp từ từ nhạt dần đi khi cô đã nhận thấy rằng có thể nhìn thấy những giọt nước mắt lăn trên khuôn mặt của Yuri.

"Yuri ..."

Các cô gái rám nắng đi bộ thông qua màu nâu và thậm chí còn không nhìn thấy cô ấy. Tiffany đứng đông lạnh trên mặt đất như cô đã chứng kiến Yuri chạy ra khỏi tầm mắt của cô. Cô ngay lập tức jogged cách của mình với cô gái rám nắng, gọi tên cô.

"Yuri! Yuri! "

Cô ấy đã gọi cô là một trăm lần, nhưng các cô gái thậm chí không dừng lại cho các bài hát của cô. Cô thở hổn hển cho không khí và cong hơn đầu gối của cô, cô ấy không tốt trong việc điều hành. Cô vui tươi của cô lên và kiểm tra nếu Yuri vẫn còn nhìn thấy. Ngạc nhiên của cô, cô gái rám nắng tại một vài bước chân qua, nhìn lại cô. Đôi mắt của Yuri đỏ và sưng lên.Thậm chí còn có vết của những giọt nước mắt trên má cô.

Nếu không có cảnh báo nào, Yuri chạy đối với Tiffany và ôm cô ấy thật chặt, chôn vùi khuôn mặt của cô trên vai của cô. Brunette là choáng váng nhưng đã đẩy nó trên mặt sau của đầu cô khi cô đã cảm thấy một chất lỏng ấm, ngâm áo sơ mi mồ hôi của mình. Tiffany theo bản năng bao bọc cánh tay của mình xung quanh cơ thể cô gái rám nắng và nhẹ nhàng xoa lưng, cố gắng để bình tĩnh của cô. Cô có thể thấy rõ những gì đã xảy ra nhưng nhìn thấy Yuri như thế này, chỉ cần phá vỡ trái tim cô.

"Chỉ cần cho nó ra, Yuri ..."

***

Trong ngày, Tiffany là thuốc giảm duy nhất của Yuri. Cô ấy cho thấy cô ấy làm thế nào cô ấy sẵn sàng giúp đỡ sau này. Mặc dù nó đã cách đây 5 ngày, cô ấy vẫn không biết lý do đằng sau tất cả lộn xộn này, nhưng quyết định chỉ cho Yuri có và tôn trọng sự lựa chọn thứ hai để giữ nó cho riêng mình.

Yuri đã cố gắng hết sức để tập trung vào nghiên cứu của mình mặc dù nó vẫn còn khá khó khăn cho cô phải tránh xa những suy nghĩ về đêm khủng khiếp mà cô gặp Jessica. Những đau đớn nó mang lại đã được khắc sâu trong trái tim mình và nó vẫn còn tươi và ấm áp.

* BZZZZZZZZ *

Các cô gái rám nắng của điện thoại rung và nhận được một văn bản từ Tiffany. Cô nhíu mắt lại và mở nó ra. Một nụ cười bò ra trên môi cô khi cô đã đọc tin nhắn của cô.

Từ: Tiffany

Yuri aaahhh ~! Hãy mỉm cười cho tôi! Kekeke ~

Dù sao, gặp tôi ở trường đại học. Tôi muốn nói với bạn điều gì đó.

Xem ya. ;)

Yuri ngay lập tức đứng dậy và đóng gói những thứ của cô. Cô đã đi ra khỏi thư viện và đi theo cách của mình để lĩnh vực này.

***

"Fany ah ..."

Tiffany quay lại và nhìn thấy Yuri nhìn chằm chằm vào cô, mặc một nụ cười ấm áp.

"Hi Yuri!"

Cô đã đi qua và nắm lấy tay cô kéo cô trên băng ghế gần đó bên cạnh lĩnh vực này. Họ cũng được bao quanh với một số sinh viên chi tiêu thời gian trống của họ thư giãn vui vẻ xung quanh lĩnh vực, cười và chuyện trò với bạn bè của họ.

Họ giải quyết trên băng ghế dự bị trong khi Tiffany đã cố gắng trấn tĩnh bản thân mình. Cô được vẫn còn nắm giữ lên bàn tay của Yuri và vô thức ép nó. Các cô gái rám nắng của lông mày thắt nút khi cô đã quan sát thấy rằng các brunette được phần nào lo lắng.

"Này ... không sao chứ?"

Tiffany nhanh chóng quay lại nhìn và gật đầu.

"Yeah, tôi ... tôi là tốt. Tôi chỉ muốn nói một cái gì đó cho bạn ... "

Yuri nhìn cô giễu cợt do đó vẫn im lặng.

"Tôi ... tôi ..."

"Bạn là những gì?"

Hơi thở brunette trong một số lượng đầy không khí và để cho nó ra.

"Tôi ... tôi yêu em, Yuri-ah. Tôi đang ở trong tình yêu với bạn. "

Yuri đã choáng váng bởi lời thú nhận của Tiffany. Cô im lặng như cô vẫn còn hấp thụ những lời mà cô đã nghe. Cô đã chớp chớp mắt nhiều lần, nghiêng đầu của cô. Những lời từ từ chìm trong bất ngờ, Tiffany là trong tình yêu với cô ấy và cô ấy thậm chí không nhận thức được nó.

Đau đớn của Tiffany đã được thêm vào trên vai khi Yuri đã không nói bất cứ điều gì. Cô nhẹ nhàng cắn môi, chuẩn bị mình cho bất kỳ hậu quả. Nó rõ ràng là mất nhiều thời gian cho người phụ nữ rám nắng để mở miệng, nhưng trước khi cô có thể, Tiffany cúi xuống, niêm phong đôi môi mình vào cô ấy.

Brunette cảm thấy đôi môi mềm mại và ấm áp của Yuri chống lại bà. Tuy nhiên, nụ hôn không kéo dài lâu khi cô ngay lập tức kéo đi. Cô cong ngón tay và đứng lên, cô là về để chạy từ Yuri, khi một cặp vũ khí bao quanh eo của mình, cản trở cô ấy làm như vậy.

"Fany-ah ... Xin vui lòng ... không đi."

Fortsæt med at læse

You'll Also Like

44.7K 3.6K 35
Some stories about them... All oneshort Muốn mượn idea vui lòng ib qua fb có để trong tiểu sử hoặc ig:phuonyanh_
123K 11.3K 39
Cuộc trò chuyện vô tri của các tuyển thủ với nhau sau mỗi trận đấu ------ Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng Warning: OOC, delulu (?), textfic, c...
347K 31.1K 80
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
190K 8.1K 57
lichaeng