SNSD collection M

948 1 2
                                    

cre:asianfanfic (google trans)

1.

Nó chỉ là một ngày điển hình với phần còn lại của chín cô gái của SNSD. Mọi người đều có lịch trình của họ trong ngày. Jessica và Yuri đã xảy ra để có cùng một lịch trình và ghi lại kết thúc sớm hơn dự kiến. Họ về nhà lúc khoảng 3 giờ chiều làm cho toàn bộ các căn hộ thuộc sở hữu trong giây lát bởi hai người trong số họ.

Đó là yên tĩnh và toàn bộ nơi vẫn giống như những gì họ đã để lại. Yuri giảm cơ thể của mình trên giường và nhắm mắt lại.

- "Uwaaa! Tôi nhớ điều này! "

Họ không có đủ thời gian để nghỉ ngơi kể từ khi lịch trình của họ trong vài tuần qua đã được đóng gói.

"Nó thực sự tuyệt vời mà lịch trình của chúng tôi đã kết thúc khá sớm."

Jessica ngồi trên chân của chiếc ghế dài và nghỉ ngơi của mình trên phần còn lại cánh tay.

"Yeah ... Đó là .."

Yuri đã trôi dạt vào đất ước mơ của cô khi cô cảm thấy trọng lượng đã được thêm vào trên cơ thể của mình và một người nào đó một cái gì đó bức xúc về cô ấy.

Cô ngay lập tức mở mắt ra và cười toe toét.

"Sica-ah ... bạn đang làm gì?"

Jessica là trên đầu trang của chôn đầu nook của cổ Yuri, snuggling gần.

"Tôi nhớ bạn, Seobang."

Người phụ nữ rám nắng để cho ra một tiếng cười và nghiêng đầu xuống nhìn thấy những tính năng đẹp của người phụ nữ của mình. Đôi mắt của Jessica đã bị đóng cửa và một nụ cười ấm áp đã được viết trên khuôn mặt của cô.

"Chúng tôi đã có công ty của nhau trong quá trình ghi, bạn biết ..."

Jessica nhấc đầu lên và gặp gỡ với các orbs tối của Yuri. Cô nhìn chằm chằm vào những cặp dễ thấy của mắt. Cô bĩu môi khi nghĩ thời điểm này rất hiếm những ngày này, lịch trình bị kẹt của họ.

"Đó là đúng, nhưng, tất cả tôi có nghĩa là chúng ta không bao giờ làm điều này. Chúng tôi đã hầu như không dành thời gian ... Cũng giống như snuggling gần hoặc có một khoảnh khắc thân mật với nhau ... "

Cả hai chỉ bị khóa mắt của họ vào nhau và thưởng thức những khoảnh khắc ngọt ngào. Jessica từ từ đã gần gũi hơn với khuôn mặt người yêu của mình và đi đôi mắt của mình trên môi hồng của người. Cô ấy dựa vào và đóng cửa khoảng cách của họ. Nụ hôn nhẹ nhàng nao đam mê. Cô đã mong mỏi cho những đôi môi cho một lúc bây giờ. Yuri mặt khác, phản ứng ngay lập tức trên nụ hôn khi cô dần dần đi hai bàn tay vào thắt lưng của Jessica mang lại cơ thể của mình gần gũi hơn để cô ấy.

Nụ hôn của họ diễn một mức cao hơn và lưỡi của họ xung đột, được nếm các loại bên trong miệng của nhau. Người phụ nữ rám nắng cảm thấy rằng cơ thể của cô đã được đốt cháy với mong muốn và khao khát đi xa hơn. Yuri của tay đi hem áo của Jessica và từ từ trườn tay của mình bên trong. Jessica thở hổn hển tiếp xúc ấm áp của bàn tay của Yuri theo âu yếm áo da trần.

SNSD collection RNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ