Nguyệt hoa tam thiên - Phong...

By Sakura2508

3.7K 18 3

Tác giả: Phong Yên Huyễn Cover: Sakura2508 Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Mộ Dung Định Trinh, Trác Duẫn Gia... More

Tiết tử
Thượng - (1- 50)
Thượng (26 - 50)
Hạ - (76 - 100)
Tình tuyết thịnh phóng (ánh trăng ba ngàn truyện sau sinh tử) -- (1- 22)
Tình tuyết thịnh phóng (ánh trăng ba ngàn truyện sau sinh tử) -- (23 - 44)
Tình tuyết thịnh phóng (ánh trăng ba ngàn truyện sau sinh tử) -- (45 - 66)

Hạ - (51 - 75)

360 1 0
By Sakura2508

Chương 51:

Uống thuốc sau khi, Mộ Dung Định Trinh đau bụng thoáng hòa hoãn một ít, có thể dần dần đi vào giấc ngủ. Tiết Thừa Viễn vì hắn đem đệm chăn đắp kín, lại đem bên trong xa màn che phong kéo căng, mới đi xuống xa ngựa.

"Tiết đại nhân, Vương gia cơ thể có thể có chuyển biến tốt đẹp?" Canh giữ ở ngoài xa Trình Vũ Dương đã đi tới.

Tiết Thừa Viễn che kín liễu trên người áo choàng, lắc đầu: "Vương gia tâm tình Trầm đau nhức, sốt cao nhưng chưa tiêu thối, thể huống hồ kham ưu."

Trình Vũ Dương ôm kiếm đứng, sâu đậm thở dài một cái.

Từ ngày ấy tại giang thành doanh trại quân đội trong vòng, chính mắt thấy Mộ Dung Định Trinh trợ sản cho đến tang nên toàn bộ quá trình, cho đến giờ khắc này Trình Vũ Dương đều như trước khó có thể bình tĩnh.

"Tiết đại nhân, đã nhiều ngày người rất là mệt nhọc, cũng muốn bảo trọng thân thể mới được" Trình Vũ Dương nhìn liếc mắt trước mặt trong gió rét, thân thể đơn bạc gầy gò Tiết Thừa Viễn, bãi mắt ý bảo bên người tùy tùng đem hộp đựng thức ăn đưa cho Tiết Thừa Viễn.

Tiết Thừa Viễn nhàn nhạt cười khổ, nhận lấy ấm áp hộp đựng thức ăn.

Hắn đích xác mệt chết đi, nhưng nghĩ tới Mộ Dung Định Trinh bây giờ trạng huống là như vậy cần người thân tiểu thị tả hữu, hắn cũng phải vì Mộ Dung Định Trinh mà chịu đựng.

"Nghĩ ngơi và hồi phục sau khi, mau chóng lên đường đi, Vương gia bệnh tình không thể tha."

"Là, Tiết đại nhân."

Đơn giản ăn một ít thực vật sau, Tiết Thừa Viễn đem tiên thuốc dụng cụ đều chỉnh lý thỏa đáng, mở cái hòm thuốc thì lại không khỏi nhíu.

Gần đây mấy ngày, Mộ Dung Định Trinh cần dùng số lớn dược vật duy trì, ngay cả này xuất giang thành thì cuối cùng một rương dự trữ dược liệu cũng Nhanh thấy đáy liễu.

Hiện nay chiến hỏa mấy ngày liền, chung quanh rối loạn, căn bản vô pháp mua dược liệu, mà Mộ Dung Định Trinh sản sau cơ thể đặc thù, phải dùng cực tốt dược liệu đến bù thân điều trị, này làm như thế nào cho phải?

Ai biết, đột nhiên một hồi từ xa đến gần tiếng vó ngựa xóa khai Tiết Thừa Viễn sầu lo, Tiết Thừa Viễn trong lòng cả kinh, biết vậy nên không ổn.

"Bảo hộ Vương gia!" Trình Vũ Dương thân là Kiền Huy kinh nghiệm sa trường chiến tướng, trong ngày thường nghiêm chỉnh huấn luyện, lập tức phóng người lên ngựa, rút kiếm ra khỏi vỏ quát to một tiếng.

Hơn mười danh Kiền Huy kỵ binh Duẫn lệnh đem Mộ Dung Định Trinh chỗ ở mã xa trọng trọng vây quanh.

Quả nhiên, lai giả bất thiện.

Chỉ thấy hơn mười che mặt hắc y kỵ binh cầm trong tay binh khí, đằng đằng sát khí từ đàng xa trước mặt bôn ba mà đến, nhưng ngoài ý muốn tại công-voa không xa chỗ ghìm ngựa dừng lại.

"Cái gì người? !" Trình Vũ Dương trợn mắt tương hướng, Trầm tiếng quát dẹp đường, điều này hiển nhiên điều không phải Công Lương Phi Tuân đến đây tiếp ứng kỵ binh.

"Mộ Dung Định Trinh ở đâu?" Dẫn đầu hắc y che mặt người ngồi trên lưng ngựa, cầm trong tay dây cương lạnh lùng nói.

Trình Vũ Dương đoàn người ly khai giang thành thì đã dịch trang, nếu không phải rõ ràng bọn họ để tế người của tuyệt đối sẽ không há mồm thì nhấc Vương gia tên. Mà bây giờ hai phe tại nhân số thượng thế lực ngang nhau, lấy Trình Vũ Dương kinh nghiệm, tại trạng huống như vậy dưới cho dù đánh nhau, hắn cũng không có toàn thắng nắm chặt, huống chi Mộ Dung Định Trinh còn nằm ở mã xa trong, hơi có sơ xuất cũng sẽ bị địch quân sở kèm hai bên.

Trình Vũ Dương chỉ có thể thuận thế qua loa tắc trách nói: "Mộ Dung Định Trinh?"

Nhưng hắc y người rõ ràng không có bao nhiêu tính nhẫn nại, rút kiếm mà hướng trọng trọng quát dẹp đường: "Ta hỏi ngươi, Mộ Dung Định Trinh ở đâu? !"

Đối trì trong, hai đội nhân mã ở giữa tràn đầy trần đầy hỏa dược mùi, làm cho cảm thấy huyết chiến hình như lại hết sức căng thẳng.

"Tại hạ chẳng, công tử vị người phương nào" Trình Vũ Dương đạm mạc nói.

Hắc y nhân kia thấy tình thế không hỏi thêm nữa, huy tụ xuống, mang theo phía sau người của mã hăng hái vọt tới, cùng Kiền Huy kỵ binh thoáng chốc triển khai hỗn chiến, đao kiếm tấn công không ngừng sinh nhĩ.

Trình Vũ Dương cầm kiếm ra sức đối phó với địch, tại hỗn chiến trung không ngừng nhìn phía Mộ Dung Định Trinh mã xa chỗ ở phương vị, mà dẫn đầu hắc y nhân hình như có vô cùng lửa giận cùng oán giận, khí lực không dứt chiêu thế mãnh liệt.

Mấy chiêu đã từng sau, Trình Vũ Dương 1.kiếm thuật tu vi rõ ràng chỗ sinh Hắc y nhân kia dưới, nhưng hắn không chút nào tỏ ra yếu kém, vì hộ vệ Mộ Dung Định Trinh, Trình Vũ Dương sớm đã có liều chết chuẩn bị, hiện tại chính là liều mạng này cái tánh mạng cũng sẽ không tiếc.

"Thương!" Một tiếng, lưỡng kiếm hỏa hoa bay tứ tung.

"Ta hỏi ngươi một lần nữa, mộ, dung, định, trinh, ở đâu? !" Hắc y nhân lại một lần nữa hung hăng hỏi, che mặt miếng vải đen thượng thâm thúy đôi mắt tràn lạnh lùng ánh mắt, hầu như có thể đem người máu đông lại.

Câu nói này giọng nói và người trước mắt ánh mắt không biết vì sao đột nhiên để Trình Vũ Dương trong lòng chấn động, đánh một giật mình, ra sức đánh trả đáng chiêu trong, có chút bất khả tin hỏi: "Trác đại nhân?"

Hắc y nhân không có trả lời, lại quay người trì rời khỏi trường kiếm ngoan bổ tới, Trình Vũ Dương bởi vì trong lòng bắt đầu sinh do dự mà ở giữa ngoài chiêu, binh khí tức thì bị đánh rơi dưới đất.

"Ngừng tay!" Mắt thấy sở đeo chi Binh từ từ chỗ sinh thượng phong, Trình Vũ Dương cũng bị đánh ngã xuống đất, hắc y nhân hướng về phía bộ hạ phẫn nộ quát.

Lại quay đầu cười lạnh một tiếng, vứt kiếm nâng lên Trình Vũ Dương áo choàng, đem mũi kiếm để đưa sinh Trình Vũ Dương trong ngực ở ngoài, nhắm thẳng vào tâm mạch nói: "Trả nói? !"

"Trác đại nhân, là ngươi?" Rõ ràng hắc y nhân kia mặc dù ra chiêu quá mức mãnh, nhưng không có muốn lấy Trình Vũ Dương tính mệnh ý tứ, chỉ là đang uy hiếp hắn phun ra Mộ Dung Định Trinh hạ lạc, Trình Vũ Dương hội ý sau khi, càng thêm xác nhận trực giác của mình.

Hắc y nhân vẫn không trả lời, nhưng cũng không hề muốn hỏi, chỉ là cơ thể rùng mình rút kiếm dựng lên, độc bộ triêu mã xa phương hướng đi đến.

Trình Vũ Dương không biết hắn muốn làm cái gì, trong đầu liền nghĩ tới Mộ Dung Định Trinh tại sản nên là lúc khẽ hô Trác Duẫn Gia phó mặt, dưới tình thế cấp bách lớn tiếng nói: "Trác đại nhân, người khả năng trả từng biết được, Vương gia bệnh nặng..."

Chính đi hướng mã xa hắc y nhân Duẫn được câu này, cước bộ thoáng ngừng lại.

Tuy rằng này đã hắn chuyện trong dự liệu, nhưng chân chính từ Trình Vũ Dương trong miệng tìm chứng cứ thì, hãy để cho hắn đau lòng không chịu nổi.

Theo sau hắc y nhân nâng tay lên cổ tay, đem trường kiếm ném xuống đất, lại tiếp tục hướng mã xa phương hướng đi đến, phó khí thế không người nào có thể đáng, đám người còn lại một mực để cho rơi xuống.

Tiết Thừa Viễn dừng lại bên cạnh xa, thấy hắc y người đột nhiên tự hành buông binh khí đi tới cỏ xa tiền, mà Trình Vũ Dương lại hô một câu như vậy có khác ý tứ hàm xúc nói, nghĩ đến Hắc y nhân kia và Mộ Dung Định Trinh quan hệ phải làm không giống bình thường.

"May ra, hắn chính là đứa bé kia một vị khác phụ thân?" Tiết Thừa Viễn trong đầu trong sát na lóe lên ý niệm như vậy.

vóc người vĩ ngạn hắc y nhân đi tới cỏ xa tiền, lạnh lùng nhìn thoáng qua dừng lại bên cạnh xa Tiết Thừa Viễn, lại hờ hững đem nhãn thần miết rơi xuống, giơ tay lên kéo ra cửa gỗ và màn che, đi tới.

Mờ tối mã xa trong vòng, tràn ngập nồng nặc thuốc ra hơi, Mộ Dung Định Trinh chính hư nhược tựa vào gối tháp thượng, kinh ngạc nhìn tới người.

Từ vừa tư lên tiếng rời khỏi thì, hắn thì tỉnh, thẳng đến Duẫn Trình Vũ Dương một tiếng gọi thở dài, hắn lại cũng vô pháp kềm chế ngực kịch liệt tim đập.

Hắn không nhúc nhích được.

Nếu như thân thể của hắn còn có thể động, hắn nhất định sẽ không chút do dự trùng xuống xa ngựa tìm tòi đến tột cùng, nhìn vậy có phải hay không bản thân ngày nhớ đêm mong, khát vọng còn tồn sinh thế gian dung nhan.

Phần này kỳ phán và phí thời gian, tại Dĩnh Đình rơi vào tay giặc sau để sắp sanh Mộ Dung Định Trinh hầu như tần lâm tuyệt vọng.

Hắn là người hắn yêu, hắn sao vậy có thể yểu vô âm tín... Khi hắn đau nhất sở, cần nhất hắn thời khắc.

Hắc y nhân kia chậm rãi vài bước đi tới nằm Mộ Dung Định Trinh bên người, tuy rằng như trước mang theo che mặt miếng vải đen, Mộ Dung Định Trinh sản sau thị lực cũng không rõ, nhưng hắn có thể cảm giác được, đây là.

Thực sự... Là hắn.

Hắn, còn sống.

Chương 52:

Ngày xuân gió nhẹ Tế Vũ Trung, phi điểu bay liệng tập sương mù khẽ trào, tại rơi Si giang bạn khúc chiết trườn dài cổ nói thượng, hai gã nam nhân dẫn ngựa chậm rãi mà đi, Phảng phất đều muốn đem này sắp chia tay nhất khắc tha lâu dài hơn nhiều.

Ký có gặp nhau, cũng có lẫn nhau ly, chân chính tống biệt Mộ Dung Định Trinh tới này giang bạn độ khẩu thì, Trác Duẫn Gia trong lòng tranh luận lấy tự giữ thương cảm.

"Định Trinh..." Tại độ khẩu tiền ngắm giang mà đứng, Trác Duẫn Gia ôm liễu dọc theo đường đi lặng yên ít lời Mộ Dung Định Trinh.

"Đừng như vậy, Duẫn Gia" cảm ứng được Trác Duẫn Gia không muốn, Mộ Dung Định Trinh mở miệng, thân thủ hồi bẩm ôm lấy hắn.

"Hôm nay từ biệt, tương phùng mà kỳ... ?" Trác Duẫn Gia cảm khái nói.

Đã nhiều ngày và Mộ Dung Định Trinh sớm chiều ở chung mang cho Trác Duẫn Gia chưa bao giờ có hạnh phúc cùng vui thích, vừa nghĩ tới nếu không thanh cầm hai tay của hắn, thể hội hơi thở của hắn, nhìn hắn tuấn dật khuôn mặt và thần thái phi dương tiếu ý, Trác Duẫn Gia không nhịn được cảm thán tạo hóa trêu người, rõ ràng là hai người thật tình yêu nhau, khát vọng gần nhau người của, lại hết lần này tới lần khác muốn cách xa nhau thiên nhai.

Mộ Dung Định Trinh trong lòng phức tạp, cùng Cổ Duy khai chiến việc xam ra khó mà tránh khỏi, đối địch lập trường sẽ để hắn cùng với Trác Duẫn Gia gặp thế nào cảnh ngộ, vào giờ khắc này hắn còn hoàn toàn vô pháp biết trước.

"Ta ngươi trái tim... Không có này một giang cách xa nhau" Trầm ngâm tại Trác Duẫn Gia vai cố ấm áp trong ngực một lúc lâu, Mộ Dung Định Trinh phủ ở Trác Duẫn Gia khuôn mặt, để hắn nhìn mình con ngươi, chậm rãi nói rằng.

Trác Duẫn Gia dừng ở trước mặt Mộ Dung Định Trinh, lắng Duẫn hắn sâu như vậy tình chính là lời nói, muốn này phó đường viền vĩnh viễn sâu khắc ở trong đầu, lát sau câu môi cười khổ nói: "Định Trinh, có ngươi những lời này, ta Trác Duẫn Gia đời này... Được rồi."

Mộ Dung Định Trinh căng thẳng khẽ vuốt càm, trên mặt hiện lên một ít trong suốt ôn hòa tiếu ý, khẽ phúc ở Trác Duẫn Gia môi.

Hai người phía sau bờ sông bên cạnh, lúc này hồng nhuận nồng đậm hoa đào trong màn mưa bay tán loạn lên xuống, theo gió phiêu lãng sinh thành hàng xanh biếc yên liễu trong lúc đó, lại xuống sinh mênh mông cuồn cuộn nước sông trong xuôi dòng đi, giống như một đời sáu bình không chỗ nào bỏ neo không chỗ về Tức...

Giờ này ngày này trong xa ngựa, tại hai người nhãn thần đổ vào sát na, chuyện cũ các loại đều ở đây đây đó trong óc nội một lược mà qua.

Nhìn người trước mắt, Mộ Dung Định Trinh mày kiếm dưới tối tăm con ngươi, lóe ra trong mấy ngày nay hầu như tuyệt tích nhàn nhạt quang mang.

Đang không có nhìn thấy Mộ Dung Định Trinh trước, Trác Duẫn Gia vẫn ở vào cực kỳ táo bạo, tức giận tâm tình trong. Nước mất nhà tan khổ sở cùng sỉ nhục để hắn thống khổ, đối sinh Mộ Dung Định Trinh yêu hận đan vào canh khiến cho hắn lâm vào vô pháp tự kềm chế mâu thuẫn ao đầm trong.

Đối sinh Mộ Dung Định Trinh, hắn đến tột cùng là nên yêu? Hay là nên hận?

Loại tâm tình này cuối cùng tại nhìn thấy Mộ Dung Định Trinh trước bị áp lực hội tụ đến rồi đỉnh, lại vào giờ khắc này bị đốt.

Trác Duẫn Gia cho là mình lại không khống chế được, lại trách cứ, lại chất vấn... Nhưng chờ hắn chân chính nhìn thấy cũng trước mặt này phó tái nhợt vô lực, từ lâu cùng trong trí nhớ phó đường viền tưởng như hai người dung nhan thì, Trác Duẫn Gia phát hiện mình tắt tiếng khả năng, hắn cái gì... Đều nói không nên lời.

Trận chiến tranh ngày đối sinh Mộ Dung Định Trinh mà nói, làm sao thường không là một loại dày vò, huống hồ hiện tại lại lâm vào nội chiến huynh đệ tương tàn trong, này thân ở đế vương nhà bất đắc dĩ cùng thống khổ mới chính thức sát nhân sinh vô hình.

Nằm ở gối tháp thượng Mộ Dung Định Trinh hướng về phía trước mặt hắc y nhân chiến chiến nguy nguy giơ tay lên, đây là hiện tại duy nhất vẫn có thể thừa nhận động tác, mắt hàm mong đợi nhìn đối phương, trong ánh mắt tràn đầy áy náy cùng kỳ phán.

Trác Duẫn Gia lẳng lặng nhìn chăm chú vào Mộ Dung Định Trinh, như là đang do dự tránh ôm xuống cái gì, nửa năm qua này hắn cùng với hắn quốc gia sở cùng nhau chịu đựng nhiều lắm, nhiều đến căn bản vô pháp dùng từ Ngôn hình dung và biểu đạt.

Nhưng này trước mắt trọng bệnh người là của hắn Định Trinh, hắn chung quy không cách nào nhịn được lòng... Chỉ chốc lát sau khi Trác Duẫn Gia kéo xuống màu đen mặt nạ bảo hộ, chăm chú hồi bẩm cầm Mộ Dung Định Trinh nâng tay lên.

"Duẫn... Gia..." Hai tay lẫn nhau nắm, nhiệt độ cơ thể đan vào một cái chớp mắt, Mộ Dung Định Trinh khó khăn mở miệng gọi ra liễu cái tên đó.

Trác Duẫn Gia không có trả lời, thấy Mộ Dung Định Trinh bệnh thành cái bộ dáng này, hắn bây giờ lòng so với thiên đao vạn quả còn muốn đau đớn.

"Duẫn Gia..." Mộ Dung Định Trinh tại trong ngực hắn lại yếu ớt hoán một lần, hắn là như thế này khát vọng Trác Duẫn Gia đáp lại, dù cho một chữ mà thôi, có thể cũng có thể nói rõ Trác Duẫn Gia tại thử tha thứ hắn, còn có thể lại một lần nữa tiếp nhận hắn.

Trác Duẫn Gia chỉ thân thủ đở dậy Mộ Dung Định Trinh cơ thể, đưa hắn ôm vào trong ngực, thế nhưng hắn thực sự cái gì đều nói không nên lời, hắn không biết còn có thể đối cái này để cho mình nước mất nhà tan người của nói nhiều cái gì.

Mộ Dung Định Trinh cảm giác được, tuy rằng ôm ấp trong vẫn còn ngày trước vai cố dày rộng trong ngực, lại không có nữa phân để cho mình hồn khiên mơ lượn quanh tình cảm ấm áp.

"Duẫn... Ách..."

Trác Duẫn Gia nghiêng đầu, lại vẫn là không có đáp lời, cánh tay ở giữa ôm bắt đầu có chút bất đắc dĩ đông cứng.

Mộ Dung Định Trinh không còn có khí lực phát ra tiếng liễu, sản nên tang nên sau lại như vậy đột phùng Trác Duẫn Gia ngoài ý muốn đối với hắn mà nói thực sự quá mức kích thích, theo ngực co quắp hô hấp đưa tới trong bụng kịch liệt xé đau nhức, trong nháy mắt để Mộ Dung Định Trinh cảm thấy hạ thân máu không ngừng tuôn ra, cơ thể không phiêu vô lực ngã xuống Trác Duẫn Gia trong lòng.

Trác Duẫn Gia cũng Hiểu được Mộ Dung Định Trinh trạng huống không bình thường, chợt ôm mở Mộ Dung Định Trinh cơ thể, nhìn hắn hai mắt hơi khép, cả người sốt cao nóng hổi không ngừng run, khó có thể suy đoán Mộ Dung Định Trinh đến tột cùng được cái gì nặng nhanh.

Trác Duẫn Gia thời khắc này xác thực vô pháp tha thứ Mộ Dung Định Trinh, nhưng trả đến nỗi muốn cho hắn cứ như vậy chết ở trong lòng ngực mình, cuối cùng há mồm hướng về phía Mộ Dung Định Trinh Trầm tiếng nói: "Tỉnh nhiều khí lực, tiên chữa bệnh quan trọng hơn."

Chương 53:

Trác gia cổ trạch bên trong phòng ngủ, Tiết Thừa Viễn đang ở vì Mộ Dung Định Trinh khám và chữa bệnh, Trác Duẫn Gia ngồi ở giường tiền mặt đen lại, khi hắn phía sau tắc đứng trong lòng ôm kiếm Trình Vũ Dương.

Tại gặp phải Trác Duẫn Gia sau, Trình Vũ Dương đoàn người đã bị mạnh mẽ mang đến Trác gia cổ trạch.

Trình Vũ Dương không có lại ra sức chống lại, tuy nói hiện nay hai nước giao chiến, nhưng đã từng tại Dĩnh Đình cộng sự một tháng hắn đối sinh Trác Duẫn Gia nhân phẩm của cùng với Trác Duẫn Gia đối Mộ Dung Định Trinh tâm ý vẫn có hiểu biết, hắn thâm tín Trác Duẫn Gia sẽ không đối Mộ Dung Định Trinh bất lợi, bằng không cũng không nhu đại phí chu chương cưỡng bức bọn họ đoàn người đến tới Trác gia cổ bên trong nhà.

Tại Kiền Huy chung quanh chèn ép Cổ Duy giặc cỏ dư Binh hôm nay, Trác Duẫn Gia hành động như vậy không giống sinh rước họa vào thân.

Thứ nhì, Mộ Dung Định Trinh tại bên trong xa mất máu quá nhiều, cũng cực nhu phải nhanh một chút cứu trị.

"Sao vậy lại bệnh thành như vậy? !" Trác Duẫn Gia nhìn Tiết Thừa Viễn châm cứu hoàn tất, đem Mộ Dung Định Trinh áo lót che dưới, cuối cùng mở miệng hỏi than thở.

Tiết Thừa Viễn thiêu mi nhìn hắn một cái, lặng yên không nói.

Không có Mộ Dung Định Trinh cho phép, hắn tuyệt không lại đối với bất kỳ người nào nói ra Mộ Dung Định Trinh đã từng dựng sản con nối dòng chuyện thực.

Lúc này trong phòng hai người cùng Trác Duẫn Gia quan hệ thập phần vi diệu, cần lẫn nhau nhưng cũng tương hỗ phòng bị, nhưng Trình Vũ Dương và Tiết Thừa Viễn đều vẫn là nhất trí nhận định Trác Duẫn Gia sẽ không gia hại sinh Mộ Dung Định Trinh.

"Đông, đông, đông" bỗng nhiên tiếng đập cửa vang lên.

"Cái gì sự?" Trác Duẫn Gia thấp Trầm nói.

"Trác đại nhân, người phân phó đồ vật đều mang tới..."

"Tiến đến" Trác Duẫn Gia đứng dậy đi tới trước bàn, nhìn bộ hạ đem mấy con cây lim rương mang tiến đến, nhìn liếc mắt bên giường Tiết Thừa Viễn, nói: "Ngươi qua đây."

Trác Duẫn Gia thân thủ mở ra rương gỗ, Tiết Thừa Viễn này mới nhìn thấy rương gỗ trong vòng để các thức cực kỳ trân quý bổ dưỡng dược liệu. Trác Duẫn Gia nâng lên một người trong đó ngoại sức đẹp đẽ quý giá, khắc công tinh mỹ tráp, bên trong hoành liệt xuống lưỡng cây tử sắc cổ nhân sâm, mặt trên còn tản ra xán xán thông oánh quang trạch.

"Cổ linh sam? !" Tiết Thừa Viễn thở dài nói, hắn am hiểu sâu này trước mắt vật nhưng để vạn kim, vô giá.

"Xam ra ngươi học thức khá quảng" Trác Duẫn Gia liếc mắt nhìn hắn, gật đầu nói.

"Này cổ linh sam đời sở hiếm thấy, thuật lại chỉ sinh trưởng sinh nguyệt thiên sơn trong, Thừa Viễn cũng chỉ từng tại thuốc trong sách có thể vừa thấy" Tiết Thừa Viễn sớm biết Trác thị gia tộc tại Cổ Duy ngắm danh lan xa, thời đại bán đêmo phú khả địch quốc, hôm nay vừa thấy đích xác bất đồng tiếng vọng.

"Gia phụ từng yêu cất giữ kinh ngạc thuốc, Dĩnh Đình thành phá trước đặc biệt đem suốt đời cất kỹ đổi vận tới này cổ trạch mật thất trong, mà đợi ngày khác cần dùng gấp, nhưng thành thân vương hôm nay bệnh thể Trầm nặng, ngươi lại đem những dược liệu này toàn bộ nhận lấy, tận tâm phối chế cho Vương gia dùng, để cầu Vương gia sớm ngày khang phục" Trác Duẫn Gia mõm Duẫn tự mệnh lệnh, không cho phản bác cũng không chút do dự nào.

Này vài rương đột như kỳ lai hiếm quý dược liệu không giống sinh Mộ Dung Định Trinh người cứu mạng vật, Tiết Thừa Viễn khó tỏ bày trong lòng lòng cảm kích, chỉ có thể làm chúng cho Trác Duẫn Gia quỳ xuống, nói: "Thừa Viễn tạ ơn Trác đại nhân hôm nay cứu Vương gia một mạng."

Trác Duẫn Gia thần tình lạnh lùng, giơ tay lên ý bảo Tiết Thừa Viễn không cần như vậy: "Hiện nay dược liệu đã chuẩn bị, nhanh đi cho Vương gia tiên thuốc, nếu không nhưng đến trễ trị liệu."

Mộ Dung Định Trinh lúc này hình như có chút chuyển tỉnh, tại trên giường hẹp ho nhẹ ra, Trác Duẫn Gia Duẫn xong lập tức cất bước đi tới trước giường ngồi xuống, Tiết Thừa Viễn cùng Trình Vũ Dương cũng đều bước nhanh theo qua đây.

Mộ Dung Định Trinh hơi nhấc mắt, trước mắt mấy người bộ dáng từ từ rõ ràng.

Châm cứu sau hắn đã thấy trong cơ thể có nhiều khí lực, nhìn trước mặt vẻ mặt lo nghĩ Trác Duẫn Gia, hắn thầm nghĩ và hắn lẳng lặng đơn độc ngây ngô một hồi.

"Thừa Viễn, các ngươi xuống phía dưới..." Mộ Dung Định Trinh dặn dò.

"Vương gia..." Trình Vũ Dương hiểu rõ Mộ Dung Định Trinh ý đồ, lại vẫn còn có chút bất an.

Mộ Dung Định Trinh khẽ khẽ lắc đầu, lần thứ hai ý bảo bọn họ tất cả đi xuống, hắn không sợ hãi chút nào cùng Trác Duẫn Gia một chỗ, nếu là lúc này ngay cả Trác Duẫn Gia đều phải lấy tính mệnh của hắn, hắn cho dù sống lại có ý gì?

Đợi cho Trình Vũ Dương cùng Tiết Thừa Viễn đều đi ra ngoài, khép cửa phòng lại, Mộ Dung Định Trinh mới mở miệng nói: "Duẫn Gia..."

"Ta tại" Trác Duẫn Gia tâm tình so sánh với không ở trên xa ngựa thì đã bình phục rất nhiều, cầm Mộ Dung Định Trinh tay của.

"Biết không, ta một mực tìm ngươi..."

Trác Duẫn Gia không có trả lời, chỉ là cười khổ đem Mộ Dung Định Trinh tay của nắm chặc hơn, để hắn sao vậy nói cho Mộ Dung Định Trinh bản thân bởi vì hắn mà lang bạc kỳ hồ hầu như bỏ mạng?

"Ngươi là sao vậy tìm được... Chúng ta?" Mộ Dung Định Trinh rất muốn biết hắn đến tột cùng bởi vì tại sao tìm đến mình, đương thời trạng huống Trác Duẫn Gia làm như vậy bằng tại tự chui đầu vào lưới.

"Dĩnh Đình thành phá sau, Mộ Dung Vô Giản tiềm người mang đi cả nhà của ta, lấy này kèm hai bên ta tại Cổ Duy nội ám sát ngươi" Trác Duẫn Gia cho rằng Mộ Dung Định Trinh vẫn còn ứng đương tri nói chân tướng.

"Lại là hắn" Mộ Dung Định Trinh đóng nhắm mắt, khí tức hơi yếu cắn răng, nghĩ đến mình bây giờ không có chút nào năng lực phản kháng, lại hỏi: "Vậy ngươi vì sao không giết ta?"

Trác Duẫn Gia thực sự rất muốn nói, bởi vì ta đối với ngươi hữu tình, nhưng lời đến khóe miệng cũng rốt cuộc nói không nên lời, nhìn người trước mặt một lúc lâu, chỉ có thể thản nhiên nói: "Bởi vì ngươi sẽ là một người so với hắn tốt hơn đế vương."

"Ta cho ngươi nước mất nhà tan, lẽ nào... Ngươi không hận ta?"

"Ta đã vì quốc gia của mình hết một phần trung nghĩa, nhưng thiên hạ này vẫn còn cuối cùng thuộc về minh chủ" Cổ Duy diệt quốc tai ương đã không thể vãn hồi, Trác Duẫn Gia thấy lúc này nữa đàm gia quốc chi dưới yêu hận tình cừu đều là như vậy hư vô mờ ảo, hắn chỉ hy vọng thiên hạ thương sinh linh trong tương lai có lương chủ nhưng thác.

"Theo ta trở lại, cho ta lưu lại..." Mộ Dung Định Trinh trong mắt tất cả đều là khát vọng.

"Không được, ta không thể" Trác Duẫn Gia vai quyết nói.

"Tại sao? !"

"Này lưỡng trái tim khoảng cách xuống tàn phá gia quốc và quá nhiều người tính mệnh, không có khả năng lại dựa vào là như vậy gần" Trác Duẫn Gia đưa tay đặt ở ngực tiền nói: "Gia nhân của ta đều ở đây Mộ Dung Vô Giản trong tay, Trác gia đã mất đi một con trai, ta không thể khí bọn họ sinh không để ý, mà ta nghĩ thân nhân của ta... Cũng không cẩn trọng nhìn thấy ngươi."

"Ha hả..." Mộ Dung Định Trinh thực sự rất muốn nói cho Trác Duẫn Gia, bọn họ đã từng có đã từng một đứa bé, hắn từng như vậy kỳ vọng hắn làm bạn tại bên cạnh mình, kỳ vọng tài cán vì hắn đản dục dưới đứa bé này, thế nhưng hắn Mộ Dung Định Trinh không muốn trữ hàng tại người khác thương hại cùng bố thí trong, nếu Trác Duẫn Gia lòng ý đã quyết, hắn tuyệt không lại miễn cưỡng.

Nghĩ đến qua mấy tháng các loại những việc trải qua, một người tại trong chinh chiến hoài thai gian nan, lại bởi vì trợ sản mà hầu như chết, Mộ Dung Định Trinh nản lòng thoái chí không muốn nhìn nữa Trác Duẫn Gia, chỉ cảm thấy trong bụng trận trận quặn đau kéo tới, đột nhiên sắc mặt trắng bệch mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

"Xảy ra chuyện gì?" Trác Duẫn Gia thấy Mộ Dung Định Trinh hình đêmng, vội vàng thân thủ đỡ lấy hắn, vội hỏi.

"Nếu là ta đã chết, chẳng phải là canh hợp ngươi tâm ý... ?" Mộ Dung Định Trinh cười lạnh nói, hư nhược bưng bụng nghiêng đi liễu cơ thể.

Hắn không thể cưỡng cầu Trác Duẫn Gia lại giống như trước như vậy đối đãi bản thân, hắn hiểu rõ đây là nhân chi thường tình, nhưng vẫn là không ức chế được cảm thấy đau lòng.

"Nói bậy cái gì? !" Trác Duẫn Gia nổi giận, cố sức đem Mộ Dung Định Trinh cơ thể trở mình quay lại, không nói lời gì đem lòng bàn tay thiếp vào hắn áo lót nội, đặt tại Mộ Dung Định Trinh ngực bụng thượng, vì hắn chuyển vận xuống cực nóng nội lực.

"Ngô..." Mộ Dung Định Trinh tựa vào Trác Duẫn Gia trong lòng, sản nên sau khi vĩnh viễn không ngừng kinh doanh đau bụng lần đầu tiên bị dần dần bị xua tan tan ra, không người nào dám như vậy thân cận thân thể của hắn, thế gian này sợ rằng chỉ có Trác Duẫn Gia... Làm đến.

"Muốn lấy tính mệnh của ngươi dùng chờ tới bây giờ sao?" Bên tai truyền đến Trác Duẫn Gia Trầm nặng thở dài.

Mộ Dung Định Trinh vuốt ve bằng phẳng bụng thượng Trác Duẫn Gia chính đang vì mình thâu phát nội lực tay của, tự trách áy náy nói: "Duẫn Gia... Chúng ta đã từng..."

"Khá hơn chút nào không?" Trác Duẫn Gia cũng không nghĩ Duẫn nữa bất luận cái gì quan sinh đã từng nói, thế là cắt đứt Mộ Dung Định Trinh, Trầm tiếng hỏi.

Mộ Dung Định Trinh nhìn hắn đang cúi đầu đang nhìn mình, khổ sở giơ giơ lên khóe môi, cũng không ý nói thêm gì đi nữa. Việc đã đến nước này, sợ là nhiều lời vô ích, chỉ làm cho Trác Duẫn Gia mang đến lớn hơn đau xót, Mộ Dung Định Trinh thà rằng bản thân thừa thụ phần này tàn phá, cũng không cẩn trọng để hắn trở lại chia sẻ.

"Khá..." Mộ Dung Định Trinh chậm rãi thở phào một cái.

"Trên con đường này may ra còn có thể có Mộ Dung Vô Giản phục binh, Cổ Duy trong vòng thế lực của hắn bất khả khinh thường, ta đem tự mình hộ tống ngươi đi Dĩnh Đình, chờ ngươi bình an đến sau ta tự sẽ rời đi."

"Ngươi sẽ không sợ bị thủ hạ ta chế trụ... ?" Mộ Dung Định Trinh trong lòng rùng mình, bị tức không nhẹ.

"Ngươi lại thả ta đi" Trác Duẫn Gia hình như sớm có nắm chắc.

Tại Trác Duẫn Gia lạnh lùng xa cách thái độ phía sau, vẫn còn tồn tại khó có thể che giấu thân thiết cùng bảo vệ, hắn chỉ là không hề hiểu được như vậy làm sao Mộ Dung Định Trinh trước mặt đem phần này sâu tồn sinh đáy lòng ý nghĩ - yêu thương đúng mức biểu đạt ra đến, bọn họ trái tim nói kia hồng câu, quá sâu...

Chương 54:

"Vương gia, người sốt cao đã lui đi" sáng sớm ngày thứ hai, Tiết Thừa Viễn bắt mạch sau khi có chút vui mừng nói.

Mộ Dung Định Trinh tựa vào trên giường hẹp, như cũ gầy gò hư nhược khuôn mặt thượng lộ ra nhẹ vô cùng nhàn nhạt tiếu ý, nhìn về dừng lại màn gấm cạnh Trác Duẫn Gia.

Hắn là cảm giác khá, hôm qua Trác Duẫn Gia giữ bản thân một đêm, lại thân thủ phụng dưỡng liễu chén thuốc, hắn sao vậy còn có lý do lại bệnh xuống phía dưới? Coi như là vì Trác Duẫn Gia, hắn cũng muốn mau nhanh tốt mới là.

"Này cổ linh sam quả thực danh bất hư truyền" Tiết Thừa Viễn từ mạch tượng thượng có thể điều tra xuất Mộ Dung Định Trinh nguyên khí đã có sở khôi phục, không khỏi than thở.

Mộ Dung Định Trinh ánh mắt vẫn còn dừng lại Trác Duẫn Gia trên người chưa từng lấy ra, hắn đang suy nghĩ có thể thế gian này có thể trị dũ hắn kinh ngạc thuốc sợ chỉ có Trác Duẫn Gia.

"Vương gia, nếu thân thể của ngài đã có chuyển biến tốt, việc này không nên chậm trễ, ta đợi phải làm mau chóng hộ tống người đi vào Dĩnh Đình" Trình Vũ Dương nói.

"Hôm nay buổi trưa liền có thể nhích người, các ngươi đi chuẩn bị đi" Mộ Dung Định Trinh gật đầu đón nhận như vậy đề nghị, phất tay để cho bọn họ đều đi xuống trước.

Thế là, trống không phòng ngủ trong vòng lại chỉ còn lại có Mộ Dung Định Trinh cùng Trác Duẫn Gia hai người.

Căn này phòng ngủ Mộ Dung Định Trinh rất quen thuộc, lần trước cách Trác gia cổ trạch, cũng là ở chỗ này, tại cái giường này tháp thượng, hắn lần đầu tiên cùng hắn môi với răng đan vào hòa làm một thể, đó là đến nay nhưng làm mình lòng say hướng về thể nghiệm.

"Đừng nhúc nhích... " thấy Mộ Dung Định Trinh giơ tay lên xốc lên liễu áo ngủ bằng gấm muốn nhích người xuống giường, Trác Duẫn Gia khẽ đè lại vai hắn, ôn thanh nói.

Theo sau cầm lấy Mộ Dung Định Trinh giày bó, cúi người tại tháp tiền tự mình cho hắn mặc bộ. Bởi vì sợ Mộ Dung Định Trinh lại bị lạnh lần nữa, lại cho hắn phủ thêm liễu da cừu, tài cẩn thận cầm vỗ Mộ Dung Định Trinh từ trên giường hẹp đứng dậy.

Mộ Dung Định Trinh nhìn trước mắt cái này đã rất ít nói người của, đang chịu đựng như vậy nhiều đau đớn cùng phẫn hận là lúc còn vẫn như cũ như vậy săn sóc tỉ mỉ chiếu cố bản thân, trong đầu rất là cảm động, cầm tay hắn, "Duẫn Gia..."

Trác Duẫn Gia Duẫn Mộ Dung Định Trinh như vậy khẽ gọi bản thân, liền thân thủ đưa hắn ôm vào lòng, vuốt ve Mộ Dung Định Trinh khuỷu tay.

Ly biệt sau vô tận phí thời gian đợi cả ngày lẫn đêm trong, hắn đều là như thế nhớ hắn, cứ thế sinh chỉ có đem Mộ Dung Định Trinh ôm vào trong ngực giờ khắc này, đối với hắn mà nói, nhân sinh mới là thật thật.

Trác Duẫn Gia luyến tiếc hắn, gặp nhau luôn là như vậy ngắn, ngày mai đưa hắn hộ tống tới Dĩnh Đình, sợ là... Đời này cũng khó hơn nữa lấy gặp nhau, không phải sao?

"Lần trước hồi bẩm Kiền Huy sau khi, có hay không dùng ta đặc biệt đưa cho ngươi thuốc?"

"Đều ăn xong."

"Hiệu quả trị liệu khỏe?"

"Tốt, bệnh hen không nữa phát tác đã từng."

"Ừ" Trác Duẫn Gia vui mừng đáp, nghĩ bản thân không ở Mộ Dung Định Trinh bên người thời gian, chí ít phân quan tâm vẫn có thể với đến kèm theo hắn, "Ngươi hồi bẩm Kiền Huy sau, ta đặc biệt lại để cho đoạn diễn Khanh cho ngươi chế liễu không ít trì thở thuốc, lúc đó đều sai người tống tới liễu này cổ trạch trung, vốn là muốn chờ ta rồi đến huyền nhân thì mang cho ngươi đi, ai biết sau đến chiến hỏa nổi lên bốn phía..."

Mộ Dung Định Trinh không lời nào để nói, chỉ có thể lẳng lặng Duẫn.

Trác Duẫn Gia ngữ điệu từ từ trở nên khàn khàn Trầm đau nhức, yêu Mộ Dung Định Trinh liền cũng liền đã định trước Trầm luân tại đây vô pháp tự kềm chế yêu hận đan vào vòng xoáy trung.

"Lần này đều nhất tịnh mang cho ngươi thượng, phải nhớ đắc đúng hạn dùng" Trác Duẫn Gia dựa vào Mộ Dung Định Trinh cái trán, ôm chặt hắn gầy gò tiều tụy thân thể, nghẹn ngào nhẹ giọng nói: "Đến rồi Dĩnh Đình sau khi, ta liền không thể lại chiếu cố ngươi..."

Mộ Dung Định Trinh cố nén trong hốc mắt tiệm rời khỏi thấp oánh, "Thực sự... Không thể cho ta mà lưu lại?"

Từ Trác Duẫn Gia ôm bản thân nhưng ở hơi run run cơ thể, Mộ Dung Định Trinh có thể cảm giác được hắn đã khóc, chỉ là như vậy một người bướng bỉnh cường mà cương nghị người của tuyệt không lại nguyện ý để cho mình thấy hắn rơi lệ hình đêmng.

Trác Duẫn Gia rất muốn nói, "Định Trinh... Lòng đã nát", nhưng nói đến bên môi nhưng vẫn là nói không nên lời.

Hắn không gọi ra Mộ Dung Định Trinh tên, tuy rằng đó là một người đã từng khi hắn đáy lòng vô số lần tưởng niệm hô hoán, vốn gây cho hắn vô hạn hạnh phúc tên.

Mộ Dung Định Trinh cắn răng, bất kham nhắm lại chua xót khổ sở ánh mắt, "Duẫn Gia, là ta... Xin lỗi ngươi..."

Ly khai Trác gia cổ trạch sau dọc theo đường đi, Trác Duẫn Gia đều kỵ mã canh giữ ở Mộ Dung Định Trinh cưỡi bên cạnh xa ngựa.

Nguyệt thiên sơn địa thế đường xá tự nhiên là Trác Duẫn Gia càng quen thuộc, Mộ Dung Định Trinh thân thể tuy rằng sốt cao đã lui, nhưng vẫn là suy yếu bất kham, khó có thể thừa thụ xa mã mệt nhọc đường xá xóc nảy.

Đang lúc mọi người thương nghị dưới, công-voa hồi bẩm tránh được mấy cái xóc nảy bất bình sơn nói, lựa chọn tương đối mượt thản an toàn Cổ Duy thương nói.

Ven đường vài lần nghỉ ngơi, Trác Duẫn Gia cũng không có trở lên xa xam qua Mộ Dung Định Trinh, chỉ do Tiết Thừa Viễn đến đây khám và chữa bệnh tống nếm trải.

Nhưng ngay khi mau ra nguyệt thiên sơn, ly Dĩnh Đình mười mấy dặm một chỗ nhướn trên đường, Mộ Dung Định Trinh đột nhiên bắt đầu kịch liệt nôn mửa, nương theo mà đến là để Mộ Dung Định Trinh hầu như ngất đau bụng.

"Vương gia..." Duẫn được Tiết Thừa Viễn có chút cấp thiết thấp gọi, đi theo bên cạnh xa Trác Duẫn Gia cũng nữa không kềm chế được lo nghĩ tâm tình, giẫm lên xa ngựa.

Thấy đồng chậu trong không sạch sẽ, Trác Duẫn Gia nhíu nhíu mày, sợ là đêm qua trong thật vất vả này đi vào chén thuốc cũng đều phun ra.

Tiết Thừa Viễn thấy Trác Duẫn Gia đi tới, trắc lui qua liễu một bên, Trác Duẫn Gia thế là khuynh đã từng cơ thể đem Mộ Dung Định Trinh đở lên, tựa vào trong lòng ngực mình.

"Cũng nhanh đến Dĩnh Đình liễu."

"Ừ..." Mộ Dung Định Trinh dùng thon dài tay của che ở bản thân vẫn còn nghĩ buồn nôn ngực.

Trác Duẫn Gia xam ra biết Mộ Dung Định Trinh đã nhịn rất khổ cực, cũng đem thanh thổ đều thổ không sai biệt lắm, nhấc mắt đối Tiết Thừa Viễn nói: "Ngươi đi xuống đi, ta cùng Vương gia."

"Duẫn Gia..." Tiết Thừa Viễn vừa xuống xa, Mộ Dung Định Trinh còn chưa kịp mở miệng, ngoài của sổ xa đột nhiên truyền đến một tiếng mã hí, rất nhanh thì vang lên cục xúc bất an ngựa đề giẫm cùng đi theo binh sĩ rút kiếm đối phó với địch tiếng.

"Chúng ta bị đánh bất ngờ!" Ngoài cửa sổ có người hô lớn.

Trác Duẫn Gia nguyên bản thì lạnh Nghị trên mặt của nhất thời hiện lên một nói hàn quang, nhìn về trong lòng suy yếu thở dốc Mộ Dung Định Trinh.

"Đừng đi..." Mộ Dung Định Trinh nắm lấy Trác Duẫn Gia ống tay áo. Vừa thổ đã từng lại tăng thêm kịch liệt đau bụng, Mộ Dung Định Trinh căn bản không có khí lực, nhưng thấy Trác Duẫn Gia hình đêmng vẫn còn trong lòng xảy ra dự cảm bất tường, hắn hiện tại uể oải đau đớn đến cái gì cũng không lại bận tâm, hôm nay cho dù chết cũng không muốn sẽ cùng Trác Duẫn Gia xa nhau.

"Nếu như hai người chúng ta trong lúc đó tất có một người muốn chết, ta sẽ nhường ngươi sống" Trác Duẫn Gia không có chút nào do dự, hung hăng hôn lên Mộ Dung Định Trinh lạnh đẫm mồ hôi cái trán, lát sau trừu mở toản ở trong tay hắn ống tay áo, đem Mộ Dung Định Trinh cơ thể thẳng phóng nằm xuống, nhặt lên trường kiếm bước đi xuống xa ngựa.

"Duẫn... Gia..." Tại Trác Duẫn Gia quyết tuyệt thân ảnh sau, nằm Mộ Dung Định Trinh thân thủ hơi yếu hô hoán nói, nhưng vẫn là không giữ được hắn.

Hỗn chiến trung tiếng kêu vang dội chỉnh điều sơn cốc, đến đây đánh bất ngờ có hơn mười người, hơn nữa mỗi người công phu rất cao, nhất chính là trong ngày thường nghiêm chỉnh huấn luyện tử sĩ, sơn cốc trên còn có một chút phục kích bắn tên người của mã.

Tới người ý đồ rõ ràng, nằm ở cướp đoạt Mộ Dung Định Trinh tính mệnh, nhìn đúng Mộ Dung Định Trinh phải làm vẫn còn ở con ngựa kia xa trong vòng, liền quy mô công thượng, xa xa Trình Vũ Dương dưới tình thế cấp bách cũng không đoạn tại giết địch trung lui về đến rồi Mộ Dung Định Trinh bên cạnh xa ngựa.

"Trác đại nhân, cẩn thận!" Mắt thấy Trác Duẫn Gia bị vài tên 1.kiếm khách giáp công, Trình Vũ Dương nhảy lên chọn kiếm cản qua.

"Ha hả, cánh là bọn hắn" Trác Duẫn Gia lạnh nhạt nói, từ 1.kiếm khách phục sức và công phu trung đã phân biệt ra những ... này chính là lúc đầu tại Dĩnh Đình ám sát Mộ Dung Định Trinh một khỏa người, chỉ là hôm nay nhân số càng nhiều mà thôi, cũng nhất thời hiểu rõ lúc đầu đến tột cùng là ai ngờ tại tha hương mưu hại Mộ Dung Định Trinh.

Trác Duẫn Gia tức giận xung quan sát ý chạy chồm, ra chiêu cương mãnh tinh diệu, để đối thủ căn bản vô lực đánh trả, trong tay áo kình phong cổ đãng, lượn vòng bước tiến nhấc lên vừa lòng lá khô bụi bặm.

Lúc này bên ngoài sơn cốc truyền đến rung trời động mà móng ngựa tiếng sấm, Trình Vũ Dương quay đầu lại vừa nhìn liền thấy được Công Lương Phi Tuân cờ thưởng, hô: "Trác đại nhân... Kiền Huy binh mã đến rồi!"

Vài tên công kích Trác Duẫn Gia cùng Trình Vũ Dương 1.kiếm khách lúc này cũng Hiểu được này đem là bọn hắn ám sát Mộ Dung Định Trinh cuối cùng cơ hội, thế là đem hết toàn lực tới gần mã xa vây công mà lên.

Tại một mảnh đao quang kiếm ảnh trong, nhanh kiếm chém đứt liễu mã xa mộc tua, Mộ Dung Định Trinh bị quăng ngã đi ra, trong hoảng loạn một gã 1.kiếm khách thuận thế hay dùng kiếm hướng ngả xuống đất Mộ Dung Định Trinh ngực đâm tới, còn chưa phục hồi như cũ Mộ Dung Định Trinh hoàn toàn không lực đánh trả.

"Định Trinh! ! !"

Tại bên cạnh xa giết địch Trác Duẫn Gia thấy thế hét lớn một tiếng, trong phút chốc đánh móc sau gáy, dưới tình thế cấp bách dùng toàn bộ thân thể che ở ngả xuống đất Mộ Dung Định Trinh, nhưng không nghĩ chém sắt như chém bùn khoái kiếm tức thì xẹt qua Trác Duẫn Gia vai trái, máu như trụ trào trung Trác Duẫn Gia một cái cánh tay trái cổn rơi xuống.

"Không! ! !"

Theo Trác Duẫn Gia thảm tuyệt nhân hoàn tiếng hô, một màn trước mắt để Mộ Dung Định Trinh hầu như hít thở không thông.

"Trác đại nhân!" Trình Vũ Dương quay đầu ngắm đến cả người là máu đã cụt tay Trác Duẫn Gia.

"Đại nhân... ! ! !"

Chu vi không nói Tiết Thừa Viễn, Kiền Huy kỵ binh vẫn còn Trác Duẫn Gia thuộc hạ đi theo đều bị này hét thảm một tiếng khiếp sợ.

"Định Trinh..." Trác Duẫn Gia tránh ôm xuống thân thể, trên trán nổi gân xanh, cật lực gọi ra liễu cái kia hắn ngày nhớ đêm mong tên, nghĩ xác nhận Mộ Dung Định Trinh hay không còn hảo.

"Tại sao... Nếu như vậy..." Mộ Dung Định Trinh run rẩy bò dậy, đang cầm Trác Duẫn Gia tựa vào trên người mình huyết lệ ngang dọc mặt của, chăm chú che ở vết thương của hắn vì hắn cầm máu, khóc không ra nước mắt lắc đầu nói.

Gần khoảng cách sau khi, Công Lương Phi Tuân sở tỷ số đến đây tiếp ứng đại quân đạt tới, chỉ là có chút sự một ngày phát sinh, cho dù trong nháy mắt mà thôi, sẽ thấy cũng không thể vãn hồi.

Chương 55:

Ngày hôm đó đêm khuya, cấm đi lại ban đêm Dĩnh Đình trên đường phố không có một bóng người gió lạnh lẫm lẫm, chỉ thấy vài cái mã xa từ Cổ Duy hoàng cung bay nhanh ra, hướng phía thành bắc quân giới trọng địa bước đi.

Tại Dĩnh Đình bên trong thành bị Kiền Huy đại quân thủ khống thiên lao trung, tùy đi khiêm dẫn vài liệt vệ binh nhìn thấy mang theo một nhóm tùy tùng đêm khuya đến đây Mộ Dung Định Trinh lập tức sắp hàng đứng ra, cung kính hành lễ nói: "Vương gia."

Mặc đen như mực trường bào đầu đội kim quan Mộ Dung Định Trinh khuôn mặt lãnh túc, nhẹ nhàng vuốt càm nói: "Đều chiêu nữa?"

"Hồi bẩm Vương gia, này vài tên thích khách cho tới nay nhưng chưa cung khai, không biết đúng hay không ứng dụng trọng hình?" Tùy đi khiêm quả thật có chút không nắm được chủ ý.

Ngày ấy Công Lương Phi Tuân dẫn binh tiếp ứng Mộ Dung Định Trinh trở lại Dĩnh Đình sau, đã đem này vài tên bắt sống thích khách dẫn tới hôm nay tù trung, nhưng nói bởi vì Vương gia tâm ý chưa quyết tạm tiên thẩm vấn, chờ tương lai Vương gia đích thân tới thiên lao làm tiếp định đoạt.

Mộ Dung Định Trinh đến Dĩnh Đình sau thể huống hồ không tốt, hơn nữa Trác Duẫn Gia trọng thương trong người, bị đuổi về Dĩnh Đình thì chỉ còn lại một hơi thở tại, mấy ngày đến Mộ Dung Định Trinh ngoại trừ xử lý một ít khẩn cấp nhất quân vụ, vẫn bồi tại hôn mê Trác Duẫn Gia bên người, cho đến hôm nay ban đêm tài cuối cùng thanh bứt ra tới đây thiên lao.

"Mở cửa ra" Mộ Dung Định Trinh nhìn liếc mắt thiên lao hình phòng trung bị xích sắt bó buộc buộc vài tên thích khách, lạnh lùng nói.

"Là."

Cất bước bước vào cây đuốc san sát, u lãnh âm trầm hình phòng, Mộ Dung Định Trinh hàn băng tựa như sắc bén nhãn thần dừng lại trước mặt vài tên đã da tróc thịt bong thích khách áo đen trên người, rõ ràng tùy đi khiêm đã phái người thẩm đã từng, chỉ là còn chưa dùng cực hình bức cung.

"Là ai phái các ngươi tới ám sát bản vương?" Mộ Dung Định Trinh bước đi thong thả liễu hai bước, nói.

Phá được Dĩnh Đình sau, đã bị diệt quốc Cổ Duy binh tướng nhân tâm tan rả, trong thiên hạ vào lúc này cứu lại còn có người nào lại phái binh tới ám sát bản thân, Mộ Dung Định Trinh trong đầu sớm đã có sổ, hắn chỉ là muốn chính mồm Duẫn được đáp án này.

"Hừ, muốn giết cứ giết, cần gì nhiều lời?" Một gã thích khách cười lạnh nói, đã sớm đem sinh tử không để ý.

Mộ Dung Định Trinh đứng chắp tay khơi mào mày kiếm, thẩm thị đáp lời người.

Người này Mộ Dung Định Trinh nhớ kỹ, lúc đầu tại Dĩnh Đình thì từng cùng mình giao thủ, mà mấy ngày trước cũng chính là bái hắn một kiếm ban tặng để Trác Duẫn Gia mất đi cánh tay trái.

"Tức giận tiết" Mộ Dung Định Trinh cười lạnh một tiếng, hướng phía sau Công Lương Phi Tuân than mở tay ra.

"Vương gia..." Công Lương Phi Tuân Hiểu được hắn tại muốn cái gì, lại vẫn còn có chút do dự, dù sao Mộ Dung Định Trinh gần nhất cơ thể quá yếu, tối nay cũng là cường chống bệnh thể tài đi tới nơi này thiên lao trong.

Mộ Dung Định Trinh thon dài tái nhợt thủ vẫn còn trực đĩnh đĩnh thân ở nơi nào, Công Lương Phi Tuân hiểu rõ hắn nếu là lại trễ nghi nhất định sẽ làm tức giận Mộ Dung Định Trinh, thế là "Thương" một tiếng rút kiếm ra khỏi vỏ, đem mình tùy thân bội kiếm đưa tới Mộ Dung Định Trinh trong tay.

"Vậy ngươi cũng biết này cụt tay đau ra sao chờ tư vị?" Mộ Dung Định Trinh cổ tay giương lên, đem trường kiếm hoa đến rồi hắc y nhân vai trái thượng, ý vị thâm trường chậm tiếng hỏi.

Thích khách kia hai mắt trừng trừng mồ hôi lạnh đột nhiên xuất, cả giận nói: "Thua chuyện không hối hận, duy cầu tốc chết!"

"Tốc tử?" Mộ Dung Định Trinh câu dẫn ra khóe môi thượng bỗng nhiên hiện ra một ít làm cho cực sợ vẩn đục tiếu ý, theo sau khơi mào trường kiếm trong phút chốc ngoan bổ xuống.

"A... ! ! !" Một cái cánh tay rơi xuống đất, huyết tương trắc phun ra, bị trói thích khách co giật xuống thân thể kêu thảm thiết nói, mao cốt tủng nhiên thanh âm của quay về tại toàn bộ thiên lao trong.

Mộ Dung Định Trinh phía sau đi theo các biểu tình không đồng nhất, ngay cả Công Lương Phi Tuân và tùy đi khiêm như vậy từng máu tươi sa trường chiến tướng, cũng trong lúc nhất thời có chút khó có thể tiếp thu Mộ Dung Định Trinh cánh sẽ đích thân sử dụng nặng như thế hình.

Ai biết Mộ Dung Định Trinh đón bẩm kiếm lóe lên, lại hướng thích khách kia vai phải bổ tới.

"A... A... A a a..."

"Này lưỡng kiếm, là bản vương thay cụt tay người trả lại cho ngươi" Mộ Dung Định Trinh nhìn trước mặt đã bị chém đứt song chưởng, ai tránh ôm thích khách, hơi trêu tức ý nói.

"Mà một kiếm này..." Mộ Dung Định Trinh lần thứ hai khơi mào tiên máu dầm dề mũi kiếm, nhắm thẳng vào đến thích khách kia hoảng động đầu mi tâm của trong lúc đó đình trú liễu một cái chớp mắt, lát sau Trầm tiếng lạnh nhạt nói: "Mới là bản vương ban cho ngươi."

Vừa dứt lời, Mộ Dung Định Trinh trường kiếm trong tay vừa chuyển hăng hái cát đã từng thích khách kia cổ, kiếm đi đầu thất bại lưu lại một cụ máu loãng phun trào không cánh tay không đầu thi thể.

Công Lương Phi Tuân gặp người đã chết, Mộ Dung Định Trinh trong lòng ác khí cũng đáp lại ra, thế là cầm Mộ Dung Định Trinh kiếm trong tay chuôi, ý bảo hắn đừng lại tiếp tục.

Mộ Dung Định Trinh vài kiếm xẹt qua sau cũng xác thực hao tổn dùng thân nội còn sống khí lực, sắc mặt chợt chuyển trắng, nhẹ nhàng buông lỏng ra cầm kiếm tay của.

"Vương gia, những người này phải làm xử trí như thế nào?" Tùy đi khiêm tiến lên dò hỏi.

"Toàn bộ chém giết, không chừa một mống."

"Là."

"Kể từ hôm nay, bất luận cái gì sẽ cùng bản vương đối nghịch người của, đây chính là bọn họ hạ tràng" Mộ Dung Định Trinh ngoan tiếng nói, xoay người liêu bào đi.

Tùy đi khiêm nguyên vốn còn muốn tiếp tục truy vấn Mộ Dung Định Trinh vài món những thứ khác quân vụ công việc, từ Mộ Dung Định Trinh đến Dĩnh Đình sau hắn thanh nhìn thấy Mộ Dung Định Trinh cơ hội cũng không nhiều, lại xam Công Lương Phi Tuân tại đối với hắn nhẹ nhàng lắc đầu, để hắn hôm nay tiên đừng hỏi nhiều, bản thân lại mang thị vệ vội vàng đi theo.

Đi theo Mộ Dung Định Trinh như thế nhiều, tối nay vẫn còn tùy đi khiêm tốn Công Lương Phi Tuân lần đầu tiên thấy Mộ Dung Định Trinh sát nhân, hơn nữa dùng tàn nhẫn như vậy phương thức.

Bọn họ vô pháp biết được Mộ Dung Định Trinh trong nội tâm súc tích xuống thế nào nguyên do thúc đẩy liễu loại sửa đổi này, nhưng mắt thấy đi nhanh đi Mộ Dung Định Trinh, máu dầm dề sự thực để cho bọn họ đều lần đầu tiên Hiểu được trước mặt Mộ Dung Định Trinh, không bao giờ ... nữa là trước đây huyền nhân vị kia tâm tính quá mức tốt Sáu vương gia liễu.

Chương 56:

Từ thiên lao vừa đến Cổ Duy trong hoàng cung trường hân cung, Công Lương Phi Tuân lập tức hạ mã đi tới Mộ Dung Định Trinh cưỡi thùng xa tiền.

Tuy rằng Mộ Dung Định Trinh tại tùy tùng trước mặt không muốn biểu hiện ra bản thân thể lực không đông đảo, nhưng Công Lương Phi Tuân dù sao cũng là cực kỳ thông minh người của, thanh nhìn ra gần đây Mộ Dung Định Trinh thân thể rất là suy yếu.

"Vương gia, chú ý" Mộ Dung Định Trinh tài xốc lên màn che, Công Lương Phi Tuân đã đem thủ duỗi tới.

Mộ Dung Định Trinh may ra ở trên trời tù nội quá mức động khí, lúc này trong bụng lại là một hồi quặn đau, không nhịn được lấy tay che ở trường bào dưới bụng, đắp Công Lương Phi Tuân cánh tay của tài vững bước xuống xa ngựa.

Trong màn đêm hai người đang hướng trường hân cung nội viện đi đến.

"Vương gia, là thần khuyết điểm, không có thể đúng lúc tiếp ứng người hồi bẩm Dĩnh Đình, để người tại dọc đường hiểm cảnh liên tục" Công Lương Phi Tuân cho tới nay như cũ cảm thấy tự trách, nếu là lúc đó binh mã của mình trước kia chạy tới một, Mộ Dung Định Trinh bị đâm này mạc thảm kịch có thể cũng là có thể tránh cho phát sinh.

"Phi Tuân, đây không phải là lỗi của ngươi, không cần tự trách" Mộ Dung Định Trinh cất bước hướng phía trước đi tới, thản nhiên nói.

Mộ Dung Định Trinh đích xác vô ý oán trách Công Lương Phi Tuân.

Trình Vũ Dương lúc đầu phái ra người mang tin tức bị mất mạng sinh dọc đường, là đợi được Công Lương Phi Tuân phái tống chiến báo thân tín ngày thứ hai đến giang thành tài được biết Mộ Dung Định Trinh đoàn người đã ly khai doanh trại quân đội. Sau khi bởi vì Mộ Dung Định Trinh một đoàn người ngựa tại Trác gia cổ trạch dừng lại, lại lựa chọn sử dụng chính là Cổ Duy thương nói, thực tại để Công Lương Phi Tuân tiêu hao một phen thời gian tìm kiếm.

"Vương gia, hiện nay Dĩnh Đình thu hàng đã tiếp cận vĩ thanh, hết thảy đều tại ổn trung có tự tiến hành."

"Làm hảo" Mộ Dung Định Trinh gật đầu, dừng lại bước chân, nói: "Phi Tuân, còn nhớ rõ lúc đầu bản vương thường cùng ngươi ở trường tràng so kiếm đích tình hình nữa?"

Công Lương Phi Tuân nhìn trước mặt Mộ Dung Định Trinh, ánh trăng dưới gầy gò khí lực trung vẫn còn tản ra một thân oai hùng khí, mày kiếm trường triển mâu như hạo tinh, cung kính nói: "Thần từ trước đến nay cảm kích Vương gia năm đó ơn tri ngộ, hựu khởi dám quên mất."

Mộ Dung Định Trinh khẽ cười cười, trong lòng thấy có chút buồn bã, hôm nay đặt mình trong sinh Dĩnh Đình lại thường xuyên vẫn còn nhớ tới huyền nhân từng tí chuyện cũ, xa như vậy tại ngoài ngàn dậm cố thổ sợ là khó hơn nữa lấy đi trở về.

"Vương gia có hay không đã quyết ý cùng thái tử đối chiến, cướp đoạt Kiền Huy giang sơn?"

"Là."

Công Lương Phi Tuân hiểu rõ Mộ Dung Định Trinh không có lựa chọn, mà công chiếm sản vật dồi dào Cổ Duy sau rõ ràng Mộ Dung Định Trinh đại quân không nói từ địa thế, năng lực tác chiến vẫn còn dự trữ thượng đều đáng sợ hơn ưu thế, nói: "Thái tử không biết lượng sức, như vậy khiêu khích Vương gia không giống sinh dẫn lửa thiêu thân, trận chiến này tất bại."

Mộ Dung Định Trinh nhìn một chút hắn định liệu trước hình đêmng, mím môi cười nhạt hỏi thăm nói: "Phi Tuân, lần này hành trình nếu có sơ xuất đó là vạn kiếp bất phục, nội chiến dù sao bất đồng sinh ngoại chiến, ngươi đáng sợ cụ?"

"Từ xưa được làm vua thua làm giặc lại có sợ gì, chỉ cần thần còn có một khẩu khí tại, đã đem thề sống chết hãn Vệ vương gia an toàn."

"Ừ" Mộ Dung Định Trinh giơ tay lên phúc đến rồi Công Lương Phi Tuân trên vai, trong lòng vui mừng vỗ nhẹ nhẹ.

"Vương gia, đêm đã khuya Trầm khí trời giá lạnh, hay là trước trở về phòng nghỉ tạm đi."

Mộ Dung Định Trinh dừng lại trong đình viện lại nhưng không có vào phòng ý tứ, ẩm ướt lạnh không khí để trong đầu hắn thanh tỉnh, chỉ là nói: "Phi Tuân, mau truyền phương văn thịnh tới gặp bản vương."

Công Lương Phi Tuân thở dài lĩnh mệnh, hiểu được Mộ Dung Định Trinh nhất định còn có chuyện quan trọng phân phó.

Trở lại Dĩnh Đình sau Mộ Dung Định Trinh ngay cả xuống giường hành tẩu đều hơi gian nan, cho đến hôm nay mới có chuyển biến tốt, nghĩ chuẩn bị chiến tranh tiền hỗn loạn các hạng công việc, cũng hy vọng có thể mau chóng bắt tay vào làm nhất nhất xử lý.

Nửa canh giờ đã từng sau, trường hân cung bên trong phòng khách, phương văn thịnh cùng Công Lương Phi Tuân ngồi ở thai trước án tả hữu hai bên, lắng Duẫn Mộ Dung Định Trinh bộ thự chiến sự.

"Văn thịnh, bản vương ngày mai phái ngươi phản hồi huyền nhân, đem bản vương quyết ý chinh chiến chống lại Mộ Dung Vô Giản việc bẩm báo phụ hoàng."

"Thần tuân mệnh."

"Kiền Huy trong triều chắc chắn rất nhiều trọng thần lựa chọn quan vọng trạng thái, nhưng lại đem bản vương tâm ý lan rộng ra ngoài, tại bản vương cùng Mộ Dung Vô Giản trong lúc đó, chỉ có thể lựa chọn một người. Đối sinh đi theo bản vương người, Express lỗ vốn hiện đến Dĩnh Đình để bày tỏ lập trường, bằng không đợi cho bản vương đăng cơ ngày, chính là bọn họ toi mạng là lúc" Mộ Dung Định Trinh Trầm tiếng dặn dò.

"Vương gia, này..." Phương văn thịnh hơi có chút chần chờ, này không quá như Mộ Dung Định Trinh lại hướng Kiền Huy nội thần hạ đạt chỉ lệnh.

"Sao vậy?" Mộ Dung Định Trinh thiêu mi lạnh nhạt nói.

"Thì án Vương gia phân phó đi làm" Công Lương Phi Tuân thấy Mộ Dung Định Trinh quyết đoán cũng không có cái gì không thích hợp, trước mặt đích xác cần dùng tất cả biện pháp mượn hơi cưỡng bức Kiền Huy triêu nội trọng thần chi trì Mộ Dung Định Trinh, bằng không hậu quả đem thiết tưởng không chịu nổi.

Mộ Dung Định Trinh đứng lên nói: "Những người này tất lại còn có một lần lựa chọn cơ hội, đã là lên trời ân trạch."

"Là, Vương gia" hôm nay đối đầu kẻ địch mạnh, phương văn thịnh cũng biết không có cái gì tốt hơn phương pháp, nếu không thủ thắng liền hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

"Mộ Dung Vô Giản đại quân gần đến Nguyên Tây cùng Cổ Duy biên cảnh, như không ngoài suy đoán một tháng sau khi gần khai chiến" Mộ Dung Định Trinh nhìn trên tường giắt chiến sự địa đồ, hung hăng toản quyền ngữ điệu tiệm nặng.

Loại này huynh đệ tương tàn việc hắn từng muốn đem hết toàn lực tránh cho phát sinh, cho nên hắn lần nữa nhường nhịn, tại Dĩnh Đình bị đâm sau cũng tình nguyện NHÂN, duy cầu giữ được Kiền Huy giang sơn ổn định và hoà bình lâu dài, lại không ngờ này vô tận nhường nhịn cuối cùng đổi lấy lại là của mình tang nên chi thương, người thương cụt tay đau.

Mộ Dung Định Trinh không bao giờ ... nữa sẽ nhịn nại đi xuống, Tiết Thừa Viễn từng nói rất đúng, hoàng quyền cung đấu trung điều không phải ngươi chết chính là ta vong, cho dù huyết mạch tương liên có thể làm sao?

Thiên hạ này đứng đầu, chỉ có một.

Mà Mộ Dung Định Trinh vững tin, hắn mới đưa là này vạn lý giang sơn thiên hạ thương sanh người chúa tể.

Chương 57:

"Vương gia, như thế vãn người còn chưa đi ngủ?" Giờ Thân tả hữu, Mộ Dung Định Trinh mới vừa bước vào trường hân cung trắc điện, ngồi ở Trác Duẫn Gia bên giường Tiết Thừa Viễn vội vàng đứng dậy nói.

Mộ Dung Định Trinh giữa ban ngày đã tại đây thường hơn nửa ngọ sau, ban đêm lại cho đòi liễu Công Lương Phi Tuân đang đi thành bắc thiên lao kiểm tra hình phạm, Tiết Thừa Viễn nguyên nghĩ tối nay có thể Mộ Dung Định Trinh sẽ không lại vòng trở lại liễu.

"Hắn tỉnh nữa?" Mộ Dung Định Trinh vài bước đi tới giường tiền, khẽ bưng bụng ngồi xuống, hắn thực tại đã vô cùng uể oải không khỏe, nhưng vẫn là không yên lòng Trác Duẫn Gia.

"Vừa chuyển tỉnh đã từng một lần, có thể vết thương đã từng sinh đau đớn, lại đã ngủ mê man" Tiết Thừa Viễn nói đem Mộ Dung Định Trinh ban đêm muốn dùng thuốc bưng tới, đưa tới bên tay hắn.

Trở lại Dĩnh Đình sau Mộ Dung Định Trinh thường ở chỗ này coi chừng Trác Duẫn Gia, đã nhiều ngày thuốc cũng phần lớn đều là ở chỗ này dùng.

Mộ Dung Định Trinh nhận lấy, uống vài hớp ấm áp nước thuốc, tuy rằng thuốc này còn tịnh không đủ để giảm bớt hắn thời khắc này đau bụng, nhưng ít ra có thể để cho hắn thoáng dễ chịu nhiều.

"Vương gia, người hôm nay cơ thể thấy sao vậy đêmng?" Tiết Thừa Viễn thấy Mộ Dung Định Trinh uống rồi thuốc, liền cúi người xuống vì Mộ Dung Định Trinh thỉnh mạch.

Mộ Dung Định Trinh mày kiếm không triển, hai tay khẽ xanh tại trên đầu gối, lặng yên không nói gì.

Sản nên chẳng qua hơn mười ngày, cho dù dân chúng tầm thường cũng đáp lại tĩnh dưỡng đày một tháng, mà thân là Kiền Huy tôn quý Vương gia, Mộ Dung Định Trinh lại hoàn toàn không có như vậy thời gian và cơ hội.

Tiết Thừa Viễn thấy thế nhẹ giọng khuyên nhủ: "Vương gia, người vừa sản nên, không thể đã từng sinh mệt nhọc, như vậy là lại lưu lại bệnh căn."

"Thừa Viễn, đêm đã khuya liễu, ngươi đi xuống đi" Mộ Dung Định Trinh đối Tiết Thừa Viễn nói không để ý đến, đạm tiếng nói, lúc này hắn thầm nghĩ và Trác Duẫn Gia đơn độc ngây ngô.

Tiết Thừa Viễn than nhẹ một tiếng, hắn đã nhìn thấu Mộ Dung Định Trinh tâm ý, theo sau đem lưng ghế thượng da cừu cầm lên, cho Mộ Dung Định Trinh khoác lên trên vai, tài lui ra ngoài.

Trác Duẫn Gia đã cụt tay mấy ngày, cho tới nay Mộ Dung Định Trinh đều vẫn là không cách nào nhìn thẳng vào Trác Duẫn Gia vết thương.

Nhìn áo ngủ bằng gấm trung trên thân kéo căng bó chặc vải trắng mê man người, Mộ Dung Định Trinh hầu như có thể Duẫn được bản thân tan nát cõi lòng thanh âm của.

Trong phòng vựng hoàng hỏa quang diệu nhảy xuống, đem Trác Duẫn Gia tái nhợt mà vai cường tuấn mỹ đường viền chiếu rọi rất nhu hòa, Mộ Dung Định Trinh dừng ở này phó đã từng hoặc kiệt ngạo, hoặc võ đoán, hay hoặc là ôn nhu, quyết tuyệt mặt, đáy lòng dũng động khó lường mà vô pháp đo đạc cảm tình.

Người trước mặt này hoàn toàn có thể vài lần dễ dàng giết hắn, lại hết lần này tới lần khác vài lần cứu tính mạng của hắn, sinh Mộ Dung Định Trinh mà nói, phần ân tình này sợ là cuộc đời này đều khó khăn lấy hoàn lại.

Nhưng bản thân đến tột cùng cho hắn cái gì?

Để hắn Trầm ngâm tại nước mất nhà tan đau đớn trong, cuối cùng lại khiến cho hắn vứt bỏ cánh tay, ngay cả trong bụng đã từng gần đủ tháng cốt nhục cũng không có có thể vì hắn đản dục.

Người này thực sự không đáp lại thích bản thân, vì thủ vững phần này thương hắn nỗ lực nhiều lắm.

Như vậy quan tâm bản thân dáng vẻ và dung mạo người của, lại thành không trọn vẹn thân, đây đối với sinh Trác Duẫn Gia đến tột cùng ý nghĩa cái gì, Mộ Dung Định Trinh chỉ có thể tưởng tượng, nhưng không cách nào đích thân trải qua, dù sao mình điều không phải hắn, cho dù lại đau lòng Trác Duẫn Gia cũng khó mà vì hắn thừa thụ mảy may.

"Tại sao muốn thích ta..." Mộ Dung Định Trinh đưa qua miên khăn nhẹ nhàng cho Trác Duẫn Gia lau chùi sấm hãn cái trán, trong lòng bất đắc dĩ mà tự trách nói.

"Ngô..." Trác Duẫn Gia hình như cảm thấy Mộ Dung Định Trinh tồn tại, vi giật giật cơ thể.

"Duẫn Gia..." Mộ Dung Định Trinh thấy hắn có tri giác, lập tức cầm Trác Duẫn Gia tay của, nghiêng về trước cơ thể thấp giọng nói.

Trác Duẫn Gia chậm rãi mở mắt ra, còn hơn lần trước thức tỉnh, hắn thanh cảm thấy mình thần chí đã rõ ràng rất nhiều.

Nhấc mắt thấy Mộ Dung Định Trinh phó mặt mũi quen thuộc, Trác Duẫn Gia mân ở kiền sáp môi vô lực gật đầu, tránh ôm suy nghĩ lấy tay khởi động cơ thể, lại phát giác bản thân cánh tay trái trong ống tay áo cái gì cũng không có, tức thì trên trán gân xanh nổi lên, viền mắt đỏ bừng.

Mộ Dung Định Trinh ở một bên nhìn hắn, cảm giác mình như một tựa như tội nhân, trong lúc nhất thời không biết nên cái gì, chỉ có thể lại thử đưa tay ra nắm Trác Duẫn Gia tay của tay.

Trác Duẫn Gia không nói được lời nào, nghiêng đi liễu đầu, đưa tay từ Mộ Dung Định Trinh trong tay rút ra.

Mộ Dung Định Trinh thất thần hợp dừng tay tay, bên trong rỗng tuếch, không còn có ngày trước phân ôn ấm lòng người nhiệt ý.

Thời gian cùng tâm tình từ nay về sau đều như ngừng lại trong chớp nhoáng này.

Hết thảy đều triệt triệt để để cải biến, không có chút nào có thể chuyển còn sửa đổi dư địa.

Mộ Dung Định Trinh biết cho dù chưa đến mình có thể chắp tay này vạn lý giang sơn, hắn vẫn còn không cho được Trác Duẫn Gia một cái vai cố cánh tay.

Trác Duẫn Gia tỉnh sau mấy ngày trung, hướng về phía bên người bất luận kẻ nào đều không có có nói câu nào, hoàn toàn một mình Trầm hãm tại mình đã khuynh tháp trong thế giới.

Không nói Mộ Dung Định Trinh thế nào nếm thử nỗ lực để Trác Duẫn Gia mở miệng, cũng đều không chiếm được bất luận cái gì hồi âm.

Tại sau khi Dĩnh Đình một cái thấu xương hàn lãnh sáng sớm, Mộ Dung Định Trinh vẫn còn cứ theo lẻ thường sáng sớm thì chống thân thể đi nhìn Trác Duẫn Gia.

Đẩy cửa phòng ra, lại chỉ thấy bên trong phòng không có một bóng người, trên giường hẹp đệm chăn thật chỉnh tề điệp bày đặt, mà trên cái bàn tròn nghiên mực dưới đè nặng hé ra đủ để cho Mộ Dung Định Trinh mất hết can đảm tờ giấy, đó là Trác Duẫn Gia lưu lại hai hàng sâu sắc mạnh mẽ chữ viết.

"Cho ngươi chặt đứt này cánh tay, cũng liền vĩnh viễn nhớ kỹ ngươi."

"Đã quên ta, trân trọng."

Chương 58:

Ban đêm giờ tý, thủ vệ sâm nghiêm trường hân trong cung như trước một mảnh đèn đuốc sáng trưng.

Eo dắt bội kiếm một thân áo giáp Công Lương Phi Tuân, đang ở trường hân cung trắc điện cửa phòng đóng chặc tiền không ngừng đi qua đi lại, Tiết Thừa Viễn cùng Trình Vũ Dương cũng đều khuôn mặt sầu lo Trầm nặng, dừng lại điện cạnh hành lang trung.

Từ hôm qua sáng sớm phát hiện Trác Duẫn Gia rời đi sau khi, Mộ Dung Định Trinh thì không nữa bước ra đã từng này phiến cửa điện.

Công Lương Phi Tuân lưỡng mấy ngày gần đây phụng mệnh sưu tầm Cổ Duy hoàng cung, cùng Dĩnh Đình bên trong thành các nơi Trác Duẫn Gia khả năng chỗ ẩn thân, cho đến cuộc sống này thì lại vẫn là không thu hoạch được gì.

Hắn không phải không thừa nhận một sự thật, từng thân là cấm quân phó Đô thống Trác Duẫn Gia đối này riêng lớn Cổ Duy hoàng cung, quả thực so với bọn hắn bất luận kẻ nào đều càng thêm quen thuộc, bằng không chỉ bằng tá Trác Duẫn Gia cụt tay sau sức một mình, tại đây trọng trọng trạm kiểm soát dưới phải làm không có chút nào chạy trốn khả năng.

"Vương gia hôm nay còn chưa từng ăn cơm?" Công Lương Phi Tuân vài bước đi tới Tiết Thừa Viễn cùng Trình Vũ Dương trước mặt, dò hỏi.

Tiết Thừa Viễn khẽ thở dài: "Lưỡng mấy ngày gần đây Vương gia vẫn chưa từng bước ra cung điện nửa bước, càng là chưa có cơm nước gì."

Công Lương Phi Tuân lo nghĩ nhíu, quay đầu nhìn về điện phủ tiền mộc song.

Ngọn đèn dầu dưới, xuyên thấu qua song chỉ mơ hồ có thể nhìn thấy Mộ Dung Định Trinh tĩnh tọa tại phòng trung thon dài cao ngất cô độc thân ảnh, sáng mắt nhất chỉ biết hắn Trầm ngâm tại chuyện cũ trong.

"Duẫn Gia..." Tại hăng hái đi trước mã xa trong xa, Mộ Dung Định Trinh dùng hết khí lực của toàn thân chăm chú ôm cả người là máu Trác Duẫn Gia, to lớn khiếp sợ và đau lòng để Mộ Dung Định Trinh tái nhợt môi không ngừng run rẩy, hầu như khó có thể thổ rõ ràng hoàn chỉnh một câu nói, Tiết Thừa Viễn tắc quỳ ở bên cạnh khẩn cấp xử lý Trác Duẫn Gia bên cạnh thân vết thương máu chảy dầm dề.

Cụt tay sau đau đớn phô thiên cái địa kéo tới, Trác Duẫn Gia tuy rằng cố nén mà không có thê lương rên rỉ, thân thể lại nương theo đau nhức mà không đoạn run run co giật, cũng may Tiết Thừa Viễn mang theo người tễ thuốc trong, còn có từng vì Mộ Dung Định Trinh đánh trận mà chuẩn bị bị thương cầm máu linh dược, hiện tại cũng cuối cùng phái lên công dụng.

"Không... Muốn... Cứu ta!" Trác Duẫn Gia cảm thấy Tiết Thừa Viễn đang vì mình thoa thuốc cầm máu, chợt vứt qua cơ thể, tránh thoát Mộ Dung Định Trinh ôm ấp, đứt quảng phẫn nộ quát.

"Duẫn Gia!" Mộ Dung Định Trinh lúc này đã bất chấp chính mình đau đớn, nhào tới lại một lần nữa ôm chặc lấy Trác Duẫn Gia, theo Trác Duẫn Gia thân thể tránh ôm giãy dụa, thu hẹp bên trong buồng xa nơi sái lần đỏ thắm vết máu, làm cho nhìn nhìn thấy mà giật mình.

Tiết Thừa Viễn thấy thế cũng vội vàng cúi người đi vào giúp đỡ Mộ Dung Định Trinh đem Trác Duẫn Gia hung hăng đè lại, lại nhanh chóng rút ra bình thuốc tiếp tục hướng trên vết thương xoa cầm máu tễ thuốc, chuẩn bị vì Trác Duẫn Gia bao vết thương.

"Ta nói, không phải cứu ta!" Trác Duẫn Gia thấy bọn họ vẫn còn tiếp tục, lại khàn khàn tiếng nói chấn nộ quát một tiếng.

Trên vai vết thương đau đớn để hắn hầu như hít thở không thông, mà để cho hắn thống khổ cũng hắn Hiểu được bản thân từ nay từ nay về sau đều sẽ là không trọn vẹn thân, làm từ nhỏ chính là Dĩnh Đình nội tướng mạo xuất chúng, văn võ câu giai con em thế gia, hắn không có cách nào tiếp thu chuyện như vậy thực, đối với hắn mà nói này so với tử rất tàn nhẫn.

Thế nhưng Trác Duẫn Gia mất máu quá nhiều thân thể, đã không có sung túc khí lực lần thứ hai giãy Mộ Dung Định Trinh và Tiết Thừa Viễn hợp lực ấn liễu, nguyên bản tuấn mỹ cương nghị trên mặt mũi huyết lệ đan vào, dần dần mơ hồ hết thảy trước mắt, thậm chí ngay cả hắn người yêu dấu nhất cũng lại nhìn không rõ.

"Nguyên bản... Dĩnh Đình thành phá thì... Ta chỉ muốn cùng Cổ Duy cùng tồn vong... Lưu lại... Cái mạng này... Chỉ là còn muốn Gặp lại... Ngươi một mặt..." Trác Duẫn Gia nước mắt dâng ra, bất kham khóc ròng nói.

Mộ Dung Định Trinh hai mắt đỏ bừng, một mực rơi lệ, nghẹn ngào cái gì đều nói không nên lời, thân thể hư nhược cũng không có khí lực lại ôm Trác Duẫn Gia, chỉ có thể cúi người dán lên đi, và hắn dựa thật sát vào cùng nhau.

"Không phải cứu ta... Ngươi thực sự cho rằng... Nước mất nhà tan sau ta còn thanh thật tốt sống sót... ?" Trác Duẫn Gia hầu như tại Mộ Dung Định Trinh bên tai khóc cầu khẩn nói, tại Mộ Dung Định Trinh trong trí nhớ từ trước đến nay cao to uy vũ người của vào giờ khắc này đã trở nên như vậy yếu đuối.

"Vì ta, sống sót..." Mộ Dung Định Trinh nghiêng mặt sang bên, không ngừng hôn Trác Duẫn Gia hỗn tạp bùn đất và huyết tương không sạch sẽ cái trán, run rẩy nhẹ giọng nói.

"Định Trinh... Đừng cứu ta, bằng không ta sẽ hận ngươi đời này..." Trác Duẫn Gia buồn bã lắc đầu khóc ròng nói, thanh âm càng ngày càng yếu ớt.

Mộ Dung Định Trinh không hề trả lời, cúi xuống thân thể vẫn còn duy trì lúc trước tư thế, đem khuôn mặt dán thật chặc tại Trác Duẫn Gia đầu trắc, cực độ tự trách lúng ta lúng túng nói: "Cho dù cho ngươi hận ta, ta còn là muốn cứu ngươi..."

Tiết Thừa Viễn nhìn trước mắt tình thâm như này Mộ Dung Định Trinh và Trác Duẫn Gia, nội tâm động dung bất kham, đóng bế chua xót khổ sở hai mắt đỏ bừng, tiếp tục đem hết toàn lực vì Trác Duẫn Gia cầm máu bao, cho đến Trác Duẫn Gia dần dần đã hôn mê.

Trác Duẫn Gia hôn mê sau Mộ Dung Định Trinh lại không nói được lời nào, chỉ là dựa vào gối tháp ôm trong ngực Trác Duẫn Gia thân thể, cứ như vậy một đường lặng im chống được liễu Dĩnh Đình.

Mấy ngày nay liên tiếp không ngừng tập kích mà đến đả kích, hoàn toàn thay đổi ngày trước huyền nhân cái kia cung khiêm ôn lương Mộ Dung Định Trinh.

Hắn tôn nghiêm không thể lại cho phép bị bất luận kẻ nào trúng tên, tâm linh của hắn cũng không có thể với đến lại thừa thụ bị bất luận kẻ nào chà đạp.

Mộ Dung Định Trinh cuối cùng hiểu rõ, nhân sinh trên đời nếu là không học được sao vậy sinh hoạt, liền muốn học sao vậy tử.

"Vương gia..." Giữa đêm khuya, lại ở ngoài điện chờ sắp tới một canh giờ Công Lương Phi Tuân, lại cũng vô pháp kềm chế nội tâm sầu lo và thân thiết, đi tới trước điện gõ nhẹ môn nói.

Không ngờ, vẫn là không có đáp lại.

Công Lương Phi Tuân cuối cùng bình một cái ra hơi, khẽ đẩy cửa ra đi vào, Tiết Thừa Viễn cùng Trình Vũ Dương cũng đều tùy theo đi theo vào, bao quát đình viện trong bưng Mộ Dung Định Trinh bữa tối người đi theo hầu, cũng đều đi tới cửa hậu mệnh.

Quần áo hắc y thân hình gầy gò Mộ Dung Định Trinh nhưng ngồi ở bên cạnh bàn, hơi mệt mỏi nhấc mắt nhìn một chút đi vào trong điện vài người.

Công Lương Phi Tuân thuận thế tại Mộ Dung Định Trinh trước mặt quỳ xuống, "Thứ cho thần cả gan quấy nhiễu Vương gia, thật sự là hành động bất đắc dĩ..."

"Sự việc tra thế nào?" Mộ Dung Định Trinh cũng không có trách tội, chỉ là lạnh nhạt nói.

"Hào vô sở hoạch."

Mộ Dung Định Trinh trắng bệch trên mặt mũi không lộ vẻ gì, lặng yên liễu nửa ngày, liêu bào đứng lên, có thể cơ thể quá mức suy yếu, lại có nhiều đứng không vững.

"Vương gia..." Ba người thấy Mộ Dung Định Trinh đứng dậy, không hẹn mà cùng mở miệng nói.

Tiết Thừa Viễn đứng cách Mộ Dung Định Trinh gần nhất, vội vã thân thủ đỡ thân thể của hắn.

Mộ Dung Định Trinh điều chỉnh một chút khí tức, ý lạnh tâm tro khẽ lắc đầu một cái, ý bảo chính bọn nó không có việc gì, cầm trong tay nắm chặt liễu hai ngày lưỡng đêm tờ giấy để đặt ở tại trên bàn, đó là Trác Duẫn Gia tỉnh lại sau duy nhất lưu cho hắn tin tức.

Theo sau Mộ Dung Định Trinh tại quần áo lạnh lùng ánh trăng dưới không trở lại từ đầu cất bước đi.

Ly khai hắn là Trác Duẫn Gia lựa chọn, cho dù hắn lại đau lòng có thể làm sao?

Lòng của người ta ý cùng số phận cưỡng cầu không được, có thể mình và Trác Duẫn Gia kiếp này đã định trước như vậy.

Một tháng sau khi, Kiền Huy nội chiến chính như Mộ Dung Định Trinh dự liệu tại Nguyên Tây Cổ Duy biên cảnh khai hỏa.

Tay cầm trọng binh ruột thịt con trai thứ hai hoàn toàn đem Cảnh Vĩ đế Mộ Dung thụy hạo bàn tay hoàng quyền mất quyền lực, dốc toàn bộ lực lượng vì tranh đoạt đế vị mà chiến.

Mộ Dung Định Trinh bởi vì đại quân ổn thủ Cổ Duy, không nói tại dự trữ cung cấp vẫn còn quân lực điều hành thượng đều so với đường xa mà đến Mộ Dung Vô Giản đại quân càng thêm thành thạo, vì đắc thắng điện định vai cố cơ sở.

Tại quan vọng liễu duy trì liên tục hai tháng có thừa chiến sự sau, nguyên bản dao động không chừng Kiền Huy nội thần vì cầu tự bảo vệ mình đại thể lựa chọn nhìn về phía thành thân vương Mộ Dung Định Trinh.

Đối sinh này vô ý hàng phục binh tướng cùng với ủng hộ thái tử Mộ Dung Vô Giản Kiền Huy các thần tử, Mộ Dung Định Trinh trong thời gian kế tiếp không lưu tình chút nào tiến hành rồi thiết huyết giết chóc.

Chinh chiến nửa năm sau, Cảnh Vĩ đế Mộ Dung thụy hạo mắt thấy con trai thứ hai thắng bại đã định, vì để tránh cho Kiền Huy trong triều tái khởi giết chóc quốc thổ phân băng, rơi vào đường cùng lựa chọn hạ chiếu thoái vị. Đem trừ Kiền Huy lấy bắc lựa chọn trung lập trang thân vương Mộ Dung Vô Chướng khống chế ra lãnh thổ cập quân lực, toàn bộ bình ổn giao qua liễu Mộ Dung Định Trinh trong tay, duy chỉ có chỉ thỉnh cầu Mộ Dung Định Trinh thanh phóng hắn trưởng tử Mộ Dung Vô Giản một con đường sống.

Đối mặt phụ hoàng khẩn cầu cùng Kiền Huy trước mặt triêu nội phức tạp tình thế, Mộ Dung Định Trinh cuối cùng quyết định làm ra thoái nhượng.

Một năm này, Mộ Dung Định Trinh xưng đế, sửa quốc hiệu Thiên Vân, niên hiệu Chiêu Viễn, lập thủ đô Dĩnh Đình.

Cùng năm, Mộ Dung thụy hạo hoăng sinh huyền nhân, Mộ Dung Định Trinh cách chức phong tiền thái tử Mộ Dung Vô Giản vì an dương hầu, cùng các loại phản thần đang lưu vong tới nam di, lệnh cưỡng chế ngoài trọn đời không được hồi kinh.

Chiêu Viễn hai năm, Mộ Dung Định Trinh hạ lệnh máu tanh trấn áp các nơi phản loạn, thu phục Nguyên Tây.

Chiêu Viễn ba năm, Mộ Dung Định Trinh dưới trướng thiết kỵ san bằng năm châu, tứ hải quy nhất.

Tại Dĩnh Đình xanh vàng rực rỡ trang nghiêm trong triều đình, đỉnh đầu triêu quan mặc màu mực tơ vàng bàn long triều phục, mặt mày sắc bén uy nghi rất nặng Mộ Dung Định Trinh tại một mảnh thiên hô muôn năm trung, cuối cùng cất bước đi hướng liễu thiên hạ chí tôn đế vương bảo tọa.

Tại đây điều đi thông hoàng quyền dài dằng dặc mà cô độc con đường thượng, không ai có thể không trả giá thật lớn, hắn Mộ Dung Định Trinh cũng không ngoại lệ.

Chương 59:

Chiêu Viễn sáu năm Thiên Vân hoàng cung ĐỨC điện

Ngày mùa hè ngọ sau, tại ĐỨC điện tản mát xuống yếu ớt đàn hương trắc trong phòng.

"Hoàng thượng, đây là Nguyên Tây đô đốc tùy đi khiêm hôm qua trình báo đến kinh tấu chương" mặc thanh sắc quan phục trong hoàng cung tiểu thị tổng quản Tằng Khâm cách, cúi đầu cung kính cầm trong tay sáng hoàng sắc lỗ vốn đưa cho ngồi ở bàn tiền ngưng thần viết Mộ Dung Định Trinh.

Mộ Dung Định Trinh đặt bút, đem tấu chương nhận lấy, xam liễu một phen, gật đầu nói: "Rơi Si sông ven bờ thì có lũ lụt, đắp bờ rơi xuống cừ quả thực thế tại phải làm, chuyện này trẫm ngày mai lâm triều sẽ cùng trọng thần thương nghị."

Đăng cơ sáu năm, Thiên Vân quốc tại Mộ Dung Định Trinh chăm lo việc nước dưới cục diện chính trị từ từ yên ổn hoàn tất những công việc còn dây dưa chưa làm, mỏng thuế phú khẽ lao dịch càng là khiến cho trừ nguyên Cổ Duy bản đồ ra hạt quyền sở hửu khu chiếm được tiến một bước phát triển.

"Hoàng thượng, nô tài còn có một sự khải tấu."

"Nói" Mộ Dung Định Trinh lại tiếp tục cử bút chấm mực, thản nhiên nói.

"Nô tài ngày gần đây Duẫn nói, tể tướng Tề Duy Huân cùng đại phu Thượng Lăng Dụ đem lại một lần nữa liên danh tấu thỉnh hoàng thượng nạp thú Tần phi" Tằng Khâm cách giơ lên nhạy bén con ngươi nhìn trước mặt Mộ Dung Định Trinh, thử dò xét nói.

"Khâm cách a, thu bọn họ không ít chỗ tốt đi" Mộ Dung Định Trinh còn đang viết, hờ hững Trầm tiếng nói.

"Hoàng thượng, sáu năm, sau Cung mấy nương nương lại đều vẫn chưa thể thay hoàng thượng đản dục con nối dòng, y theo nô tài kiến giải vụng về này nạp phi việc, hoàng thượng phải làm tỉ mỉ lo lắng mới là."

Mộ Dung Định Trinh đoán không có sai, trên thực tế hôm nay đích thật là Thượng Lăng Dụ để Tằng Khâm cách tới thử tham Mộ Dung Định Trinh ý tứ.

Hoàng thượng đăng cơ sáu năm vẫn còn dưới gối không con, nội cung trong trẻo nhưng lạnh lùng, chỉ có giống trưng tính một sau một phi lưỡng Tần, nhìn quần thần thực sự sốt ruột thượng hoả, nhưng hết lần này tới lần khác hoàng thượng chính là không vội.

"Trẫm vô ý lại nạp Tần phi" Mộ Dung Định Trinh đem phê duyệt tốt tấu gấp để đặt tại thai thư án thượng, đứng dậy, cất bước hướng đi ra ngoài điện.

Mộ Dung Định Trinh từ trước đến nay đối nữ tử không có chút nào hứng thú, trước đây nạp thú Tần phi cũng chỉ là vì ổn thần lòng, kiềm chế một ít trọng thần ngộ biến tùng quyền.

Ngày nay thiên hạ nhất thống tứ hải yên ổn, Mộ Dung Định Trinh cũng không muốn lại lừa mình dối người nan vì mình, huống chi nghĩ muốn những thứ này quyền thần chỉ vì con đường làm quan lên cao, không ngừng phải nữ nhi thôi hướng này tường cao trong vòng, căn bản không quan tâm tương lai có hay không cô đèn trường ảnh thì, đã cảm thấy có chút thật đáng buồn đáng tiếc.

Tằng Khâm cách uể oải lắc đầu, hoàng thượng chính là như vậy, nhật lí vạn ky toàn tâm nhào vào quốc sự thượng, mỗi ngày dưới triêu cũng sẽ ở này ĐỨC trong điện phê duyệt số lớn lỗ vốn, chưa bao giờ có một ngày đến trễ, chỉ là này sau cung việc, sao vậy chính là không hơn lòng đây?

"Hoàng thượng, người muốn đi đâu... ?" Tằng Khâm cách vội vàng chiến chiến căng căng đuổi theo.

"Thiên Lâmcác" phía trước truyền đến Mộ Dung Định Trinh thanh âm của, Tằng Khâm cách nhãn thần lóe lên, Trầm Trầm thở dài.

Tại Trác Duẫn Gia đi sau, Mộ Dung Định Trinh tâm môn cũng liền từ nay về sau đóng lại, mà khai quốc chi sơ vì đoạt thiên hạ không ngừng máu tanh giết chóc, càng làm cho nếu nói tình ái tại Mộ Dung Định Trinh trong lòng trở nên xa xôi, chẳng tung tích.

Lúc ban đầu vài, Mộ Dung Định Trinh còn từng một lần phái người đi ra ngoài thẩm tra theo Trác Duẫn Gia hạ lạc, tại từng đêm trường từ từ cô sở đợi trung, nghĩ đến Trác Duẫn Gia, nghĩ đến cái kia từng bị bản thân bóp chết hài tử, đều đã để Mộ Dung Định Trinh đau lòng không chịu nổi.

Tuy là đế vương chí tôn, Mộ Dung Định Trinh lại thường thường một người tại nửa đêm lúc không người nức nở khóc rống, hắn là như vậy tưởng niệm bọn họ, tưởng niệm bản thân đã từng có thể sẽ có hạnh phúc.

Vài sau khi, loại này đau vì bị thương để Mộ Dung Định Trinh nội tâm từ từ trở nên chết lặng.

Thân là đế vương, Mộ Dung Định Trinh tức không bạo ngược cũng không hoang dâm, thực tại là thiên cổ khó gặp minh quân. Chỉ là vị này bóng bẩy không vui đế vương chí tôn mặc dù không nạp phi, lại bắt đầu có thu nạp nam sủng ham mê.

Tim của hắn, là như vậy tịch mịch.

Tọa lạc tại hoàng cung bắc uyển Thiên Lâmcác, đó là Mộ Dung Định Trinh lâm hạnh những ... này nam sủng nơi.

Chuyện này tại trong cung cho tới bây giờ cực kỳ bí ẩn, chỉ có Mộ Dung Định Trinh thiếp thân cung tiểu thị và tín nhiệm nhất vài người biết được, Tằng Khâm cách liền là một cái trong số đó.

Mỗi khi Mộ Dung Định Trinh lần đầu thấy mấy năm nay khẽ mạo mỹ, đối bị hoàng thượng sủng hạnh, tương lai khả năng thăng chức rất nhanh mà mắt hàm mong đợi nam tử thời gian, trên mặt luôn luôn lại hiện lên lau một cái vẩn đục tiếu ý.

Thế gian này không có như vậy tốt sự, bất cứ chuyện gì đều có đại giới, huống chi là vì hoàng thượng thị tẩm, mà này đại giới bọn họ lại cũng không biết.

Thiên Lâmcác trung vẫn tràn ngập kẻ khác áp lực hít thở không thông bầu không khí, chỉ vì nơi này có điều bất thành văn lệ cũ.

Sở hữu nam sủng bị Mộ Dung Định Trinh lâm hạnh sau khi sẽ không chết, lại đều đã bị rót thượng ách thuốc, từ nay về sau miệng không thể nói, tự nhiên cũng vô pháp đem cùng Mộ Dung Định Trinh đích tình sự truyền bá ra ngoài.

Mộ Dung Định Trinh tịnh không muốn Duẫn đến bất luận cái gì đến từ thanh âm của đối phương, trong lòng cũng không tồn tại bất luận cái gì nếu nói cảm tình hoặc là muốn trao đổi dục vọng, những ... này nam sủng chỉ là Mộ Dung Định Trinh lấy các loại tư thế cơ thể nguyên, các loại phương thức phát tiết tình dục và áp lực công cụ.

Thẳng đến Chiêu Viễn sáu năm, một lần rất vô tình, có một người đi tới trong hoàng cung.

Người này xuất hiện, lần đầu tiên vì Mộ Dung Định Trinh mang đến đã lâu vui thích, đến nỗi tại sát na mà qua trong nháy mắt trung Mộ Dung Định Trinh lại cảm thấy có chút đồ vật thật tại chạm bát xuống bản thân trường từ năm đó Trầm nặng mà không cám giác tâm phòng.

Nhìn vị này tuổi còn trẻ tuấn mỹ, hăng hái nam nhân chẳng biết tại sao sẽ làm Mộ Dung Định Trinh nghĩ đến đã từng bản thân, rừng rực đích tình dục đan vào càng là gợi lên Mộ Dung Định Trinh đối sinh chuyện cũ hồi ức.

Thiên Lâmcác trung cái kia bất thành văn lệ cũ, cũng cuối cùng bởi vì người này đến mà bị sửa.

Chương 60:

Mưa bụi trong, tọa lạc tại hoàng cung bắc uyển Thiên Lâmcác nội thanh lịch u tĩnh.

Lập thủ đô Dĩnh Đình sau, vì tiết kiệm quốc khố chi thương cảm sức dân, Mộ Dung Định Trinh không có lớn hơn nữa tứ kiến tạo cung điện ban công, chỉ là thỉnh dùng trước đây Cổ Duy hoàng cung, duy chỉ có này Thiên Lâmcác cũng Mộ Dung Định Trinh tự mình hạ lệnh tại hoàng cung bắc uyển đặc biệt tu kiến.

Mà này Thiên Lâmcác mệnh danh tồn tại, còn lại là bởi vì trong viện súc lập Cổ Duy trong hoàng cung có chừng gác cao, đăng cao mà ngắm liền có thể trông về phía xa Dĩnh Đình lấy bắc nguyệt thiên núi non, lướt qua nguy nga kéo núi non, hình như có thể ngắm đến đổ Đông đi rơi Si nước sông, và lệnh Mộ Dung Định Trinh thật sâu hoài niệm sinh trái tim Kiền Huy cố thổ.

Chiêu Viễn hai năm, Mộ Dung Định Trinh hạ lệnh đem lúc đầu tại giang thành yêu vong con nối dòng linh cữu Chuyển hồi bẩm, táng sinh nguyệt thiên dưới chân núi lân cận Dĩnh Đình một chỗ phong thuỷ tốt mà.

Từ sau khi, Mộ Dung Định Trinh sẽ gặp thường thường một thân một mình đi tới nơi này Thiên Lâmcác trung, lặng im nhìn về nơi xa xuống núi non dưới chỗ cô linh thấp bé mộ phần khâu.

Đây là một mình hắn đáy lòng đau xót, cũng thuộc về hai người cố sự.

Sớm chiều đền đáp lại, Thiên Lâmcác từ từ trở thành Mộ Dung Định Trinh tối thường đi nơi, bứt ra sinh bận rộn quốc sự chiến sự ở ngoài, chỉ có ở đây có thể cho hắn thể xác và tinh thần cảm thấy sự yên lặng, xong nghỉ ngơi.

Cho đến gần hai năm qua Mộ Dung Định Trinh bắt đầu thu nạp nam sủng, liền cũng đem thị tẩm nam sủng an bài ở tại Thiên Lâmcác trung, chỉ vì ở đây không chỉ u tĩnh bí ẩn, cũng là trừ tẩm cung ngoại hắn tối thường tiêu ma rỗi rãnh nơi đi.

Thiên Lâmcác nội ngoại thủ vệ sâm nghiêm, nếu không có Mộ Dung Định Trinh ban cho hông của bài, bất luận kẻ nào không được xuất nhập, bằng không chính là chặt đầu chi tội. Mộ Dung Định Trinh đối thị tẩm mình nam sủng từ trước đến nay yêu thích thay đổi luôn, chưa bao giờ chuyên cưng chìu đã từng người nào, giao hoan là lúc cũng sẽ không cho phép bất luận kẻ nào đường hoàng bắn tại thân thể mình trong vòng. Nếu như có, như vậy cùng đợi người này, đó là thiến trọng hình, này thường giúp đắc vì Mộ Dung Định Trinh thị tẩm người của sợ hãi đến cực điểm.

Chiêu Viễn sáu đầu năm, một vị tên là chương nhược thiệu nam nhân đi tới hoàng cung sau, từ nay về sau đem đây hết thảy cải biến.

Chương nhược thiệu sinh sinh Nguyên Tây, còn nhỏ theo phụ mẫu bán đêmo đi tới Cổ Duy Dĩnh Đình định cư, dung mạo xuất chúng vưu thiện âm luật, sau bởi vì gia nói sa sút vô pháp khảo thủ công danh đi lên con đường làm quan, mà ở Dĩnh Đình trong thành mở quán dịch chuyên thụ hát khúc.

Dĩnh Đình trong vòng, rất nhiều đạt quan quý nhân đều có thể vì chính tai vừa Duẫn chương nhược thiệu hát khúc mà cảm thấy rất là vinh hạnh. Chiêu Viễn sáu năm ở trên trời Vân hoàng cung triêu bữa tiệc chỗ ngồi, cũng chính bởi vì chương nhược thiệu hiến tấu một khúc tin lành, để Mộ Dung Định Trinh từ nay về sau lưu ý lên người này.

Chương nhược thiệu trời sinh tính mẫn cảm đa tình, tuấn nhã lỗi lạc, vô cùng giỏi về phỏng đoán Mộ Dung Định Trinh tâm ý. Hai tháng sau khi, chương nhược chỉ bằng tạ xuống dung mạo của mình tài hoa, lần đầu tiên trở thành Mộ Dung Định Trinh thủ một độc cưng chìu người của.

Thường ngày trong, Mộ Dung Định Trinh rất thích Duẫn chương nhược thiệu ngâm xướng, cũng cực thưởng thức chương nhược thiệu tài hoa, đối sinh cho như vậy một bộ thiên lại bàn tiếng nói dưới ách thuốc quả thật làm cho Mộ Dung Định Trinh sinh lòng không đành lòng. Mà hai người giao hoan là lúc, Mộ Dung Định Trinh cũng không lại đối chương nhược thiệu có bất kỳ cưỡng cầu, thậm chí còn cho chương nhược thiệu che quan hàm, để hắn danh chánh ngôn thuận ở lại trong cung, tự do xuất nhập Thiên Lâmcác cùng trong hoàng cung ngoại.

Sau khi mấy tháng trong, hai người ngoại trừ tại tình hình thượng vô cùng hài hòa ngoại, tại Mộ Dung Định Trinh bởi vì quốc sự áp lực nặng nề thời gian, chương nhược thiệu lại thiện giải nhân ý vì hắn hiểu rõ ưu; tại Mộ Dung Định Trinh làm lụng vất vả quá độ thể huống hồ không tốt thời gian, chương nhược thiệu cũng sẽ cực kỳ cẩn thận phụng dưỡng Mộ Dung Định Trinh.

Đây hết thảy, cũng dần dần trở thành hòa tan Mộ Dung Định Trinh băng lãnh nội tâm róc rách dòng nước ấm, mà chương nhược thiệu sục sôi mênh mông nhiệt tình cùng với thanh xuân dào đêmt dục vọng và mị lực càng làm cho Mộ Dung Định Trinh vô pháp ngăn trở.

"Hoàng thượng... Như vậy người cảm nhận được đắc thoải mái?" Thiên Lâmcác tẩm trong điện trên giường hẹp, mặc bích sắc gấm vóc trường bào chương nhược thiệu vì Mộ Dung Định Trinh nắn bóp vai, thiếp ở bên tai nhẹ giọng nói.

"Ừ..." Mộ Dung Định Trinh nhắm mặt mày nhẹ nhàng gật đầu, mấy ngày nay đáng kể dựa bàn phê duyệt tấu gấp, để vai hắn giáp hai nơi vẫn đau nhức bất kham.

"Hoàng thượng, mấy ngày không có tới này Thiên Lâmcác, có thể có nghĩ đến nhược thiệu?" Chương nhược thiệu bên vì Mộ Dung Định Trinh xoa bóp, bên không mất thời cơ hỏi.

"Nghĩ, gần nhất triêu trong bận rộn, hôm nay vừa ở không, trẫm đã tới rồi điều không phải?" Mộ Dung Định Trinh như trước nhắm mặt mày, lại trắc liễu nghiêng người chỉ mình hông của bụng, lười biếng nói: "Ở đây."

Chương nhược thiệu đưa tay chuyển qua Mộ Dung Định Trinh hông của sau, tiếp tục vì hắn vuốt ve, lại hỏi: " hoàng thượng trong lòng là phủ thầm nghĩ đến nhược chỉ?"

Mộ Dung Định Trinh tịnh không trả lời, chẳng qua Duẫn được chương nhược thiệu hơi dấm ý lại làm cho hắn rất là hưởng thụ, hắn thì thích chương nhược thiệu như vậy quan tâm xuống bản thân, cũng thích xam chương nhược thiệu vẻ mặt ngượng ngùng tranh giành tình nhân bộ dáng, thế là nói: " trong lòng ngươi lại là phủ chỉ có trẫm một người?"

"Nhược thiệu tự nhiên trong lòng chỉ có hoàng thượng một người" chương nhược thiệu cúi người dán lên liễu ăn mặc mỏng y Mộ Dung Định Trinh, nhẹ nhàng xuyết hôn Mộ Dung Định Trinh nhĩ tóc mai, si ngốc nhìn Mộ Dung Định Trinh ưu nhã mà anh tuấn đường viền.

Trên thực tế, từ lần đầu tiên tại yến hội thượng nhìn thấy Mộ Dung Định Trinh, chương nhược thiệu sẽ thấy cũng vô pháp đem ánh mắt của mình lấy ra, hắn chẳng bao giờ tưởng tượng quá nay thánh thượng sẽ là như vậy phong hoa tuyệt đại, có như vậy một bộ kinh thế chi dung, Mộ Dung Định Trinh cả người tán phát khí phách cùng uy nghi càng làm cho hắn ái mộ không ngớt.

Mộ Dung Định Trinh chỉ là khẽ cười một tiếng, nói: "Trẫm lượng ngươi cũng không dám khác biệt người."

"Hoàng thượng đã nhiều ngày cơ thể khỏe chút ít?" Chương nhược thiệu ân cần nói, Xuân hạ giao tế, Dĩnh Đình khí hậu ẩm ướt oi bức, tiền đoạn ngày luôn luôn chọc Mộ Dung Định Trinh tại ban đêm thở ho khan không ngừng, chương nhược thiệu đều còn nhớ rõ.

"Bệnh cũ mà thôi, không ngại" Mộ Dung Định Trinh thản nhiên nói.

"Vậy hôm nay... Hoàng thượng là phủ nghĩ..." Chương nhược thiệu đem bản thân vai quyết dục vọng đụng chạm đến Mộ Dung Định Trinh nhưng ăn mặc ti y sau huyệt thượng, mập mờ cười nói.

Mộ Dung Định Trinh đã nhiều ngày quá mệt mỏi, ngọ sau lại luyện hai canh giờ kiếm, cơ thể khó tránh khỏi có chút không còn chút sức lực nào, chậm rãi nói: "Ừ, điểm nhẹ nam tử..."

Chương nhược thiệu tùy theo cầm lấy giường gối bên một người tinh xảo bình sứ, đem bên trong tản ra mùi thơm ngát dịch thể ngã xuống trong tay, lại duỗi thân vào áo ngủ bằng gấm tìm được Mộ Dung Định Trinh ti bên trong áo sau huyệt thượng, cực kỳ cẩn thận vẽ loạn rơi xuống.

"Hoàng thượng..." Chương nhược thiệu đem phân thân chậm rãi cắm vào, ôn nhu luật động, thân thủ vuốt ve Mộ Dung Định Trinh hông của bụng, không ngừng hôn hắn nhĩ sau, vô cùng thân thiết kêu.

Nửa năm này ở chung, để Mộ Dung Định Trinh thích và chương nhược thiệu giao hợp, chương nhược thiệu luôn luôn có thể đem làm sao khiêu khích và lấy lòng Mộ Dung Định Trinh dung hợp vừa đúng, sử Mộ Dung Định Trinh vô cùng hưởng thụ tình dục lạc thú, không hề như dĩ vãng vậy chỉ là phát tiết mà thôi.

Cũng chính vì vậy, Mộ Dung Định Trinh mới có thể cho phép chương nhược thiệu bắn tại trong cơ thể mình, hắn thực sự không muốn cắt đứt hai người thường thường có thể đồng thời phún ra ngoài hưởng thụ, huống hồ năm đó Tiết Thừa Viễn từng nói qua, lần kia trợ sản sau khi bản thân sợ là kiếp này cũng vô pháp lại dựng dục con nối dòng, theo sau sáu năm hiện thực cũng ứng chứng những lời này, hôm nay đối sinh Mộ Dung Định Trinh mà nói bây giờ không có cái gì lo lắng chỗ.

"Nhược thiệu" Mộ Dung Định Trinh ngước ngửa người nên, để tại chương nhược thiệu trong ngực, tại thở dốc trung vuốt ve bản thân trong quần gắng gượng phân thân.

"Hoàng thượng, có đúng hay không phải nhẹ một chút... ?" Chương nhược thiệu hôn Mộ Dung Định Trinh, sợ hắn luật động để Mộ Dung Định Trinh đau đớn.

Mộ Dung Định Trinh khó nhịn lắc đầu, hắn đích xác có chút đau, nhưng nhưng không nghĩ lúc đó đình chỉ.

"Hoàng thượng..." Chương nhược thiệu chặc hơn ôm ở Mộ Dung Định Trinh, gia tốc tại trong cơ thể hắn luật động.

Hồi lâu sau khi, hai người đang run rẩy trung cùng nhau đạt tới tình dục đỉnh núi, cơ thể đều lập tức thư giản xuống.

Chương nhược thiệu không dám chậm trễ, dùng khăn lụa cẩn thận vì Mộ Dung Định Trinh chà lau dọn dẹp có chút sưng đỏ miệng huyệt, tài lần thứ hai ôm ấp ở Mộ Dung Định Trinh, nằm ở trong ngực của hắn.

Nhìn giao hợp một hồi sau Mộ Dung Định Trinh nguyên bản uy nghiêm sắc bén con ngươi trở nên mông lung mà ôn nhuận, chương nhược thiệu sinh lòng nhu tình, hôn lên Mộ Dung Định Trinh môi, nhẹ giọng nói: "Hoàng thượng, nhược thiệu yêu ngươi..."

Mộ Dung Định Trinh không có từ chối, cũng không có trả lời, chỉ là như trước Trầm ngâm tại túng dục sau chỉ chốc lát an hòa trong.

"Hoàng thượng, nhược thiệu yêu ngươi..." Chương nhược thiệu thấy Mộ Dung Định Trinh không có phản ứng, lại nói một câu.

Lúc này Mộ Dung Định Trinh ngắm trước mặt này mạo mỹ như tranh vẽ vậy nam nhân hồi lâu, cuối cùng có chút dày mở miệng nói: "Nhược thiệu, trẫm hỏi ngươi, cái gì là yêu?"

"Hoàng thượng, người cho rằng nhược thiệu lại không biết yêu?" Chương nhược thiệu sắc mặt cứng đờ ngồi dậy, tại như vậy vui thích giao hợp sau khi, Mộ Dung Định Trinh lần này phản vấn rõ ràng để chương nhược thiệu thấy có chút không hài lòng.

Mộ Dung Định Trinh cười nhạt cười, cười trung uẩn ý hỗn tạp, thân thủ trêu chọc rời khỏi chương nhược thiệu trụy tại trên trán một luồng tóc đen, hỏi: "Trẫm từng để cho một người nam nhân nước mất nhà tan, hắn nhưng ở trẫm thân hãm hiểm cảnh thì vì cứu trẫm liên lụy một cái cánh tay. Người như vậy, đều chẳng bao giờ xam thường yêu trẫm. Mà ngươi, hôm nay ngồi ngay ngắn sinh này hoa đường trên, tẫn hưởng cẩm Quý, cũng biết 『 yêu 』 một trong chữ, làm vì sao ý?"

Chương 61:

Chiêu Viễn sáu năm Thiên Vân quốc Nam Cương lan đinh thành

Lan đinh thành nằm ở Thiên Vân quốc Nam Cương, tiếp giáp Nguyên Tây cũ cảnh, địa thế xa xôi hiểm trở nhân khẩu loãng, từ xưa sở sản dược liệu tại trong bốn biển cực phú nổi danh.

Sáu năm trước, có hộ giàu có và đông đúc giàu có vũng họ nhân gia di chuyển đến tận đây, theo sau ở chỗ này làm dược liệu sinh ý.

Vài trung này vũng họ gia tộc khai thác từ lan đinh thành cho đến Bắc Cương các nơi thương nói, trừ buôn bán quý trọng dược liệu ở ngoài, còn kiêm đeo kinh doanh tơ lụa lá trà chờ thương vật, cho nên tài nguyên quảng nhập phú giáp một phương.

Ngày hôm đó ngọ sau, lan đinh bên trong thành Uông phủ quản gia lưu toàn bộ đi tới trong viện, hướng về phía trống trải bên trong đình viện đang ở tập kiếm cụt một tay nam nhân cung kính bẩm báo: "Nhị thiếu gia, lần này thương đội xuất hành xa mã đều đã chuẩn bị thỏa đáng."

Chỉ thấy nam tử kia khuôn mặt Trầm ổn lạnh lùng, nhưng chuyên chú sinh lợi kiếm trong tay cùng với dưới chân bộ pháp, hơn mười chiêu đã từng sau tài thu lại khí tức, hợp kiếm vào vỏ đã đi tới.

"Nhị thiếu gia, ngài là phủ muốn đích thân tìm đọc xuất hành tiền hàng hóa tường đan?" Mắt thấy nam tử kia từ trong đình viện đi hướng phủ trạch phòng, lưu toàn bộ vội vàng theo sau hỏi.

"Đều cầm đến" nam tử kia quần áo áo tơ trắng trường sam, vóc người vĩ ngạn anh tuấn đoan trang, chỉ là mặt mày trong lúc đó tự có vài phần tang thương vị nói, bên tay áo bãi nội trống không một vật, tốt nhất tính chất gấm vóc ống tay áo theo nhu hòa gió hè nhẹ nhàng lay động.

"Thỉnh người xam qua, Nhị thiếu gia" đợi cho nam nhân tại phòng trung ngồi vào chỗ của mình, lưu toàn bộ lập tức đưa lên trong tay tập.

Nam tử kia cầm lấy trà trản khẽ nhấp miệng trà lạnh, tiếp nhận tập, bắt đầu tỉ mỉ xam đối chiếu.

"Nhị thiếu gia, Thiếu phu nhân cuối tháng gần lâm bồn, người lần này là phủ còn muốn theo thương đội đi xa?" Lưu toàn bộ hỏi.

"Lần này vận chuyển tới Bắc Cương dược liệu cực kỳ quý trọng, ta phải tự mình áp giải" nam nhân còn đang lật xam tường đan, tâm vô bàng vụ nói.

"Ba năm trước đây tiểu thiếu gia sinh ra thì, người thì đi xa phần đất bên ngoài, nhưng khi thì lão gia và phu nhân còn đều khoẻ mạnh, hôm nay lão gia và phu nhân đều lần lượt mất, này toàn gia trên dưới thực tại không có một lại có thể chủ sự người của a..." Lưu toàn bộ đủ có chút lo lắng, thiếu gia như thế vừa đi, vạn nhất Thiếu phu nhân có một cái gì sơ xuất hắn nên như thế nào báo cáo kết quả công tác.

"Phu nhân đã đản dục một con trai, trong phủ cũng thỉnh có tốt nhất lương y cùng bà đỡ, phải làm không có gì lo lắng" nam tử kia khẩu khí lạnh lùng, hoàn toàn không có chút nào gần lần thứ hai vi phụ vui sướng tình, trong tay tường đan cũng vào lúc này lật xam hoàn tất, hình như liền nghĩ tới cái gì, ngẩng đầu hỏi: "Đầu năm đến nay, quý phủ cho an dương hầu đã chi đi bao nhiêu ngân lượng?"

"Hồi bẩm thiếu gia, thập hơn ba vạn lưỡng."

"An dương hầu có thể có phái người trở lại lãnh?"

"Nói vậy tại hạ nguyệt mười lăm trước định sẽ có người tới thủ" lưu toàn bộ nói nhíu nhíu mày, nghĩ mấy năm qua này Uông phủ cho an dương hầu chi đi chỗ đó trắng bóng lớn ngân lượng đã cảm thấy tức giận, đó cũng đều là thiếu gia bọn họ phục vụ quên mình kiếm được tiền mồ hôi nước mắt, không cam lòng nói: "Nhị thiếu gia, mấy năm nay cho an dương hầu cũng chi đi hơn trăm vạn lượng, kể từ đó lúc nào là một đầu cùng?"

Nam tử kia cười lạnh một tiếng, nói: "Sợ là phải đến ta lại không chỗ nào vào ngày."

"Thiếu gia, người làm như vậy có đáng giá hay không?"

"Uông phủ đều ở đây người khác mã quản chế nội, thật là hành động bất đắc dĩ không thể chọn. Có thể vậy cũng là là các hữu kiềm chế, Hoa bạc vì thiên hạ mua phân thái bình,... ít nhất ... Mấy năm nay hắn còn đều rốt cuộc an sinh hiện trạng, giả lấy thời gian canh kỳ vọng có thể hủ chuyện này chí tang ngoài ý chí chiến đấu, chỉ coi tại cung cấp nuôi dưỡng một đám chó nhà có tang mà thôi."

Lưu toàn bộ Duẫn xong có chút lòng chua xót gật đầu nói: "Thiếu gia, người như vậy hơi bản thân lại là tội gì?"

Nam nhân tự giễu hờ hững cười, không có đáp lại, nghĩ đến tài cán vì người kia thiên hạ yên ổn xuất một phần mỏng lực, bản thân cam tâm tình nguyện.

"Thiếu gia, còn có một sự, Thiếu phu nhân mấy ngày trước đặc biệt để lão nô hỏi ý của ngài."

"Chuyện gì?"

"Này một thai nếu là nam hài thiếu gia nhớ tới cái gì tên? Nếu là nữ hài lại bảo cái gì?"

"Không nói nam nữ cũng gọi niệm thật" nam tử kia lặng yên liễu chỉ chốc lát, nói.

"Là."

"Thương đội gần xuất hành, cần chuẩn bị công việc bề bộn, đi thôi" nam nhân đứng dậy, vô ý nói thêm gì đi nữa.

Đãi lưu toàn bộ rời khỏi phòng, nam nhân vài bước đi tới trước cửa sổ, cô đơn thất thần nhìn ngoài cửa sổ một mảnh thảm cỏ xanh.

Sáu năm, tim của hắn vẫn còn ngày đêm lo lắng xuống ngoài ngàn dậm người kia, chẳng bao giờ thay đổi qua.

Năm đó do Cổ Duy hoàng cung mật nói thoát thân ly khai Dĩnh Đình sau, hắn liền một đường hướng nam tìm được rồi thật là Trác gia danh hạ thương phô quán dịch, nhiều lần trắc trở chuộc đồ liễu bị Mộ Dung Vô Giản bắt cóc Trác gia khổ, theo sau vì lảng tránh triều đình sưu tầm, Trác Duẫn Gia tại Chiêu Viễn nguyên niên đổi tên là vũng quân, cử gia dời đi Nam Cương.

Một năm sau, Mộ Dung Vô Giản binh bại bị lưu vong tới nam di nơi, chỉ là bách túc chi trùng tử nhi bất cương, dù vậy Mộ Dung Vô Giản thủ hạ binh mã nhưng không thể coi thường. Trác gia mặc dù đã sửa đầu hoán họ bị thương nặng tân nghiệp, nhưng vẫn còn đang Mộ Dung Vô Giản trong theo dõi, trở thành Nam Cương nội hàng năm phải cho Mộ Dung Vô Giản định kỳ cung cấp tài nguyên thị tộc một trong.

Bởi vì Trác Duẫn Sùng con trai độc nhất năm đó chết bởi đi trước Nam Cương trên đường đi, Trác gia khổ tại Nam Cương dàn xếp sau Trác Úy Quân liền vì Trác Duẫn Gia chọn lựa thích hợp thành hôn nữ tử, lấy thỉnh Trác gia đèn nhang. Lấy vợ sinh con cũng không là Trác Duẫn Gia cam tâm tình nguyện lựa chọn, nhưng hắn vô pháp lại để cho ăn no gân chiến loạn lưu ly cha mẹ của thất vọng.

Chiêu Viễn ba năm, Trác Duẫn Gia trưởng tử Uông Tư Dung giáng sinh sinh lan đinh thành, tài năng ở lúc tuổi già một lần nữa ôm ấp Tôn nhi hiện thực lệnh Trác Úy Quân vui mừng không ngớt. Năm sau, Trác Úy Quân chết bệnh, mất tiền đem Trác gia sản nghiệp toàn bộ giao cho Trác Duẫn Gia nắm giữ.

Trác Duẫn Gia cũng quả thực không phụ sự mong đợi của mọi người khổ tâm kinh doanh, một lần nữa ở trên trời vân quốc nội các nơi mở Uông thị cửa hàng, đồng thời lánh ích liễu không ít mới thương nói, hiện ra hết ngoài kinh thương thiên phú, tới Chiêu Viễn sáu năm đã có thể kiếm lấy đến trước đây Trác gia cửa hàng cùng năm lợi nhuận vài lần ngân lượng.

Đã từng nghĩ lại mà kinh những việc trải qua để Trác Duẫn Gia trở nên tâm tính đạm bạc, trong ngày thường ngoại trừ kinh thương chính là chuyên tâm tập kiếm, tuy rằng lúc đầu mất đi một cái cánh tay, vài sau chuyên cần sinh tu vi 1.kiếm thuật lại rất có tiến bộ.

Sáu năm quang âm bay nhanh rồi biến mất, mỗi khi nghĩ đến người kia, cái tên đó Trác Duẫn Gia vẫn còn sẽ đau lòng.

Hắn lúc đầu không có vì người nọ mà lưu lại, lại cũng khó mà quên mất người kia tồn tại, hôm nay hắn chỉ có thể như trong thiên hạ bất kỳ một cái nào bình thường con dân như nhau, để thiên hạ yên ổn mà dâng ra một phần lực lượng của chính mình.

Nhìn lúc này ngoài cửa sổ liễu xanh thành ấm gió mát xuy phất, giống quanh quẩn sinh trong trí nhớ Dĩnh Đình một khúc cũ ca, duy đáng tiếc thì quá cảnh Chuyển không nói Trác Duẫn Gia trái tim còn chôn sâu xuống bao nhiêu tưởng niệm cùng tình ái, hắn đều không thể lại đối người nọ chính mồm nói hết.

Chương 62:

"Thần giang vĩnh văn tham kiến hoàng thượng, hoàng thượng muôn năm, muôn năm, trăm triệu tuế."

Chiêu Viễn sáu thâm niên thu sáng sớm, ở trên trời Vân hoàng cung kiền huyền điện, nhị phẩm đại phu giang vĩnh văn trong tay chính cầm thật dầy dâng sớ quỳ ở trong sảnh đường.

"Bình thân" nội điện ngân sắc cẩm liêm sau khi truyền đến Mộ Dung Định Trinh thanh âm của.

Mấy ngày gần đây Mộ Dung Định Trinh vẫn cơ thể không khỏe, bởi vậy miễn đi liễu lâm triều, lệnh Tằng Khâm cách truyền chỉ mấy cận thần đến đây tẩm cung nói khái quát tấu, hôm nay sáng sớm vừa lúc đến phiên giang vĩnh văn.

"Thần hôm nay chuyên đến tấu nay thu Dĩnh Đình kinh đô và vùng lân cận mấy chỗ quan viên địa phương nhận đuổi."

"Đem danh sách niệm cho trẫm Duẫn" Mộ Dung Định Trinh nhắm mặt mày thủ chống đỡ cái trán, nghiêng người nằm tựa vào ghế tháp thượng, trên người che lấp cái mền, nhẹ giọng chút đầu nói.

"Thần tuân chỉ" giang vĩnh văn lên tiếng trả lời triển khai dâng sớ, từng cái đọc: "Tân nhậm quan viên có phó diệu tốt, cao nhưng khuynh, ngũ Việt, trần vì tư, chương huy chấn, chương sầm, chương có linh, chương nghĩ minh, chương kha khiêm, chương phủ hoán..."

"Đình" Mộ Dung Định Trinh mở mắt ra, giọng nói bất thiện hỏi: "Lần này nhận đuổi vì sao có nhiều như vậy họ Chương quan lại?"

Giang vĩnh văn một thời nghẹn lời, muốn nói: "Này chương nhược thiệu điều không phải hoàng thượng người bên người người tâm phúc nam tử sao? Hôm nay trong triều ai dám trêu chọc hắn a?"

Mộ Dung Định Trinh thấy giang vĩnh văn cũng không đáp, lớn tiếng hỏi tới cú: "Trẫm đang hỏi ngươi nói."

Giang vĩnh văn vén lên mi mắt nhìn một chút Mộ Dung Định Trinh nằm tựa vào cẩm liêm sau như ẩn như hiện cơ thể, không dám làm tức giận Mộ Dung Định Trinh, cấp tốc hồi bẩm nói: "Lần này quan lại nhận đuổi là do viên mẫn Nghiêu đại nhân phụ trách chân chọn, mà...", nói đến một nửa lại đột nhiên có chút chần chờ.

"Mà cái gì?" Mộ Dung Định Trinh hỏi ngược lại.

"Mà trong danh sách họ Chương tân lại đều là chương đại nhân đề nghị, ta đợi chưa dám phản bác..." Giang vĩnh văn âm điệu bắt đầu trở nên có chút khiếp đảm, trên trán cũng tức thì rịn ra mồ hôi lạnh, trước khi tới hắn chỉ biết hôm nay đến tẩm cung vì Mộ Dung Định Trinh tấu quan này lại nhận đuổi danh sách tuyệt đối là vướng tay chân chuyện, không ngờ quả thế.

"Người nào chương đại nhân?" Cẩm liêm phía sau lại truyền ra Mộ Dung Định Trinh Trầm Trầm thanh âm của.

"Chương nhược thiệu đại nhân."

"Hồ đồ!" Mộ Dung Định Trinh Duẫn sau giận quát một tiếng, ngồi dậy, hầu hạ ở một bên Tằng Khâm cách vội vã quỳ xuống vì Mộ Dung Định Trinh mặc giày lý.

"Hoàng thượng xin bớt giận!" Giang vĩnh văn Duẫn nói lập tức cúi người dập đầu, toàn thân run rẩy không dám nhiều lời nữa một câu.

"Viên mẫn nghiêu đây là công nhiên tại trẫm trong triều đình bán quan bán tước sao? !" Mộ Dung Định Trinh đứng dậy hai bước xốc lên cẩm liêm đi ra.

"Hoàng thượng, người điều này thực là oan uổng viên đại nhân, chương đại nhân hiện tại ở trong triều danh tiếng chính vượng, không người dám nhạ..."

Mộ Dung Định Trinh thân thủ trừu đã từng giang vĩnh văn tấu công văn, tế duyệt liễu một lần sau nhất thời trong cơn giận dữ, hung hăng quăng ngã qua, khiển trách: "Triều đình quan lại nhận đuổi là quốc chi chuyện quan trọng, há có thể như vậy trò đùa? Chương nhược thiệu nói mấy câu thì cho các ngươi như vậy thuận theo, tại trong mắt các ngươi có còn hay không trẫm? !"

"Hoàng thượng bớt giận, hoàng thượng bớt giận..." Giang vĩnh văn chỉ có thể không ngừng dập đầu, dập đầu trên trán đều nhanh đổ máu.

Mộ Dung Định Trinh sắc mặt tái xanh ngồi ở phòng trung cây tử đàn ghế, hít sâu một hơi, suy nghĩ một chút cũng không có thể hoàn toàn trách tội thủ hạ này bang thần tử, gần đây một năm đến chính mình chuyên cưng chìu chương nhược thiệu, cũng xác thực có hơi quá, tiếng gió thổi rốt cuộc truyền khắp vua và dân trong vòng, thảo nào đám người này lại sợ hãi như thế chương nhược thiệu nói.

"Đem lỗ vốn thượng sở hữu họ Chương tân lại cách chức điều tra, viên mẫn nghiêu xuống chức nhất phẩm, chịu tội nghĩ lại" chỉ chốc lát sau khi, tĩnh táo lại Mộ Dung Định Trinh Trầm tiếng dặn dò.

"Là, hoàng thượng."

"Đi xuống đi" Mộ Dung Định Trinh đột nhiên cảm giác được hung muộn khí đoản, cũng không muốn tiếp tục nói nữa, bãi qua tay ý bảo giang vĩnh văn hôm nay thì tấu đến người này.

"Thần cho hoàng thượng quỳ an" giang vĩnh văn cuối cùng thở dài một hơi, bò người lên lui ra ngoài.

"Hoàng thượng..." Giang vĩnh văn vừa ly điện, Tằng Khâm cách thấy ngồi ở phòng trung Mộ Dung Định Trinh đỡ lấy cái trán sắc mặt không tốt, vội vàng bước nhanh nghênh đón, khuyên nhủ: "Hoàng thượng, vẫn còn đừng cường chống giữ, để nô tài vì người Tuyên tiết ngự y đi..."

Mấy năm nay Mộ Dung Định Trinh vẫn cực vaig kỵ chẩn bệnh chạy chữa, quanh năm suốt tháng cũng Tuyên cho đòi không được vài lần ngự y. Năm nay càng là bởi vì cắt cử Tiết Thừa Viễn thống lĩnh ngự y viện xuống viết sách thuốc, đã có mấy người nguyệt chưa từng cho đòi thấy qua.

"Cũng tốt, vì trẫm tức khắc Tuyên Tiết Thừa Viễn tiến cung" Mộ Dung Định Trinh tại Tằng Khâm cách cầm đở xuống đi trở về liễu nội điện, dựa vào giường nằm ngang cơ thể, sắc mặt tái nhợt nhẹ giọng nói.

Chẳng biết tại sao đã nhiều ngày Mộ Dung Định Trinh luôn có một loại dự cảm xấu, cũng đang bởi vì này loại dự cảm mà phi thường chống cự Tuyên cho đòi bất luận cái gì ngự y vì mình khám và chữa bệnh.

Loại này cả người không còn chút sức lực nào không có chút nào tham ăn, luôn luôn tại sáng sớm nghĩ buồn nôn cảm giác như đủ liễu năm đó ở huyền nhân biết được bản thân trong lòng mang bầu thời điểm những việc trải qua.

Vốn định có thể chỉ do sinh khí hậu tiệm lạnh mà thân thể mẫn cảm, đĩnh một đĩnh cũng đã vượt qua, ai biết mấy ngày sau cảm giác này chẳng những không có biến mất, trái lại Việt diễn Việt liệt liễu.

Ngọ sau, Tiết Thừa Viễn vừa tiếp xúc với đến khẩu dụ thì vội vã vào cung, Mộ Dung Định Trinh chi đi trong điện sở hữu người đi theo hầu, để Tiết Thừa Viễn cẩn thận vì mình khám và chữa bệnh.

"Hoàng thượng, là vui mạch" Tiết Thừa Viễn điều tra mạch đập một lúc lâu sau, thận trọng hướng về phía nằm ở trên giường hẹp Mộ Dung Định Trinh hồi bẩm nói.

"Thừa Viễn, này mà khi thật?" Mộ Dung Định Trinh ngẩn người, vẫn cảm thấy có chút khó có thể tin.

"Thần chúc mừng hoàng thượng" Tiết Thừa Viễn tại giường tiền quỳ xuống, thở dài nói.

Mộ Dung Định Trinh trợn tròn mắt, thân thủ đặt lên liễu bụng, tim đập từ từ tăng lên.

"Có mấy tháng?" Chậm chậm, Mộ Dung Định Trinh hỏi.

"Từ mạch tượng thượng khán, khoảng chừng ba tháng có thừa. Hoàng thượng ngày gần đây thế nhưng thấy long thể không khỏe?"

"Phải không Đại thoải mái" Mộ Dung Định Trinh dựa vào đứng dậy đến, Tiết Thừa Viễn vội vàng thân thủ đi dìu hắn.

"Trước đây không phải nói trợ sản sau khi trẫm cuộc đời này lại cũng vô pháp có thai?"

"Mấy năm nay hoàng thượng cơ thể điều dưỡng thoả đáng, có thể thường thường tập kiếm cũng có sở bang trợ."

"Nghĩ đến, cái này cũng có ngươi một phần công lao" Mộ Dung Định Trinh nói, từ đến Dĩnh Đình sau Tiết Thừa Viễn vẫn phụ trách xuống Mộ Dung Định Trinh thông thường đồ ăn bổ dưỡng điều phối, cho đến hôm nay.

"Hoàng thượng có thể tưởng tượng lưu này trong bụng hoàng tử?" Tiết Thừa Viễn thử dò xét nói, gần một năm đến trong triều tản tin đồn Tiết Thừa Viễn bao nhiêu biết được, Mộ Dung Định Trinh bào thai trong bụng một vị khác sinh phụ là ai cũng cũng không khó sai.

Mộ Dung Định Trinh không trả lời, hình như vẫn còn đang suy tư.

Tiết Thừa Viễn thế là không hỏi thêm nữa, tại Trác Duẫn Gia đi sau mấy năm nay hắn và Công Lương Phi Tuân mắt thấy Mộ Dung Định Trinh vẫn như vậy cô độc, trong lòng cũng cũng không hơn gì.

"Trẫm giang sơn không thể không có con nối dòng truyền thừa" hồi lâu sau, Mộ Dung Định Trinh cúi đầu nói một câu, như là làm ra quyết định.

Sáu năm, Tần phi hắn thú đã từng cũng sủng hạnh đã từng, nên thử đều thử, Mộ Dung Định Trinh hay là muốn mặt đối với mình dưới gối không con chuyện thực.

Năm đó yêu vong cốt nhục canh là trở thành liễu hắn vĩnh hằng đau xót, hôm nay hắn đã đế vương thân, có thiên hạ chí tôn quyền lợi đi bảo vệ mình sở yêu người, hắn không có lý do gì lần thứ hai bóp chết một người nhược tiểu chính là sinh mệnh.

" hoàng thượng kể từ hôm nay thì cần rất tĩnh dưỡng an thai, dù sao năm đó trợ sản đối hoàng thượng long thể tổn thương nghiêm trọng, vì Bảo này thai hoàng thượng nhất định phải cẩn thận nhiều hơn" Tiết Thừa Viễn vì Mộ Dung Định Trinh thiết tưởng chu đáo chặt chẽ, cẩn thận nói.

Mộ Dung Định Trinh suy nghĩ một chút, dặn dò: "Thừa Viễn, chuyện này không chính xác đường hoàng."

Tại đản dục con nối dòng trước hắn phải làm ra một ít quyết định, này bào thai trong bụng đã định trước chỉ có thể là thuộc về hắn Mộ Dung Định Trinh một người.

"Thần tuân chỉ" tại Tiết Thừa Viễn xam ra, Mộ Dung Định Trinh lúc này lo lắng cái gì thập phần hiểu rõ, thế là há mồm đáp ứng.

Mộ Dung Định Trinh giơ tay lên nhẹ vỗ về còn không có máy thai bụng, trong lòng xẹt qua một loại khó diễn tả được đích tình tự, nói không nên lời là vui duyệt vẫn còn bi ai.

May ra hắn cuộc đời này vô pháp vì mình người yêu đản dục con nối dòng, nhưng hắn như trước đau vì bị thương tâm nhu muốn đứa bé này đến an ủi, hắn giang sơn xã tắc nhu muốn đứa bé này đến kế thừa.

Như thế nhiều sau này, hắn cuối cùng thanh cảm thấy hắn từng mất đi hài tử kia... Hình như lại đã trở về.

Liên tiếp mấy ngày, Tiết Thừa Viễn mỗi ngày trời chưa sáng sẽ đến Mộ Dung Định Trinh tẩm cung vì Mộ Dung Định Trinh thỉnh mạch, phụng dưỡng an thai chén thuốc.

Hôm nay Mộ Dung Định Trinh thân phận địa vị đều cùng nhiều năm trước Đại không giống nhau, tự nhiên canh nhu cẩn thận chu toàn, mà trong hoàng cung cũng có các loại thiên hạ tối ưu lương bổ dưỡng dược phẩm, khiến cho Tiết Thừa Viễn hành y chữa bệnh cũng có thể càng thêm thuận buồm xuôi gió.

Mộ Dung Định Trinh tại được biết bản thân người mang có thai sau, vì an ninh thai ra hơi đặc biệt chú ý, mấy ngày đến đến nỗi không ra tẩm cung nửa bước, rất sợ tại thai nhi trả ổn thì có cái gì ngoài ý muốn sơ xuất.

Kinh qua như thế nhiều dài dòng đợi, hắn thực sự quá nhớ lưu lại này trong bụng cốt nhục liễu.

"Hoàng thượng, này chén thuốc vị nói làm sao? Còn uống tập quán?" Kiền huyền trong điện Tiết Thừa Viễn ngồi ở Mộ Dung Định Trinh bên người, nhìn chính uống nước thuốc mặc áo lót, vừa thần rời khỏi Mộ Dung Định Trinh, nhẹ giọng hỏi.

Ly lần trước Mộ Dung Định Trinh người mang có thai đã qua sắp tới bảy năm, Tiết Thừa Viễn nghĩ Mộ Dung Định Trinh có thể đã quên này thuốc dưỡng thai ra sao loại vị nói.

"Hoàn hảo" Mộ Dung Định Trinh nuốt xuống một ngụm nước thuốc nhàn nhạt cười cười, gật đầu, lần thứ hai vì trong bụng lớn cốt nhục uống xong này khẩu vị đã có nhiều xa lạ thuốc dưỡng thai, thực tại để tim của hắn cảm thấy một chút hạnh phúc, lại mở miệng nói: "Đây chính là Phi Tuân thích phương thuốc?"

"Thực sự là cái gì đều không thể gạt được hoàng thượng, thật là Phi Tuân thích phương thuốc, cũng từng nói toa thuốc này đối sinh chỉ nôn quá mức hữu hiệu quả" Tiết Thừa Viễn vì Mộ Dung Định Trinh lại đoan qua một cốc súc miệng nước ấm.

Mấy năm nay thân là đế vương Mộ Dung Định Trinh đã cải biến rất nhiều, nhưng đối với sinh Tiết Thừa Viễn mà nói, hắn từ không cho là Mộ Dung Định Trinh và năm đó huyền nhân vị kia Sáu vương gia có bao nhiêu bất đồng, cũng chưa bởi vì Mộ Dung Định Trinh hoàng thượng thân phận mà cảm thấy làm bất hòa.

Mỗi lần thỉnh mạch đã từng sau, Tiết Thừa Viễn luôn có thể và Mộ Dung Định Trinh trò chuyện với nhau hồi lâu.

"Phi Tuân gần đây làm sao? Trẫm cũng đã nhiều ngày chưa cho đòi hắn tiến cung liễu" Mộ Dung Định Trinh uống qua nước thuốc, đứng dậy đi trở về tháp thượng hỏi.

Tiết Thừa Viễn nhưng ngồi ở bên cạnh bàn, thấp cười không đáp, không thể tránh được nhẹ nhàng lắc đầu.

"Cái gì việc vui? Nói đến trẫm Duẫn một chút" Tiết Thừa Viễn lần này bộ dáng rất là để Mộ Dung Định Trinh cảm thấy tò mò.

"Sợ là hoàng thượng đản dưới hoàng tử không lâu sau sau, thần và Phi Tuân cũng sẽ nếu thái độ làm người phụ liễu" Tiết Thừa Viễn nhịn xuống nụ cười trên mặt, Trầm tiếng trả lời.

"Như vậy rất tốt, trẫm lại tốc hạ chỉ ý giảm thiểu Phi Tuân trong tay quân vụ, để hắn tĩnh tâm tĩnh dưỡng" Mộ Dung Định Trinh không có quá mức kinh ngạc, nghĩ đến bọn họ từ trước đến nay ân ái, cái này cũng cho là tình lý trung chuyện tình.

Tiết Thừa Viễn hít một câu: "Thần đa tạ hoàng thượng ân điển, chỉ là đối Phi Tuân mà nói vị tất hưởng thụ. Tuy nói lại mang bầu con nối dòng, nhưng thật để cho Công Lương Phi Tuân người như vậy ở lại phủ trong nhà an thai chờ sanh, sợ là so với lên trời còn khó hơn", thiên hạ này lý giải Công Lương Phi Tuân sâu vô cùng người của cũng chính là Tiết Thừa Viễn liễu.

Mộ Dung Định Trinh ngước mắt nhìn Tiết Thừa Viễn trên mặt tràn đầy ý nghĩ - yêu thương cùng đông tích biểu tình, chẳng biết tại sao nội tâm mơ hồ co rút đau đớn, có chút khổ sở nói: "Thừa Viễn, trẫm rất ước ao ngươi và Phi Tuân."

Tiết Thừa Viễn phát hiện có thể bản thân theo như lời nói có chút chạm nỗi đau Mộ Dung Định Trinh, đứng dậy đi tới Mộ Dung Định Trinh tháp bên, lại nói: "Hoàng thượng, người nói như vậy lại chiết sát thần và Phi Tuân."

Mộ Dung Định Trinh không có nói thêm nữa, chỉ là khẽ vuốt ở Tiết Thừa Viễn vai, khóe mắt trung nhưng có chút ấm áp.

Hắn tuy là thiên hạ độc tôn đế vương, lại duy chỉ có không có thể có được ái tình, không có người có thể tin cậy dựa vào, không ai có thể nói hết tâm sự, cũng không có ai có thể sớm chiều làm bạn.

"Hoàng thượng phục quá thuốc sau có thể tưởng tượng lại nghỉ tạm vài canh giờ?" Tiết Thừa Viễn ân cần hỏi han.

"Không được, hôm nay mặc dù không còn sớm triêu, trẫm vẫn còn có thật nhiều tấu gấp phải phê duyệt, cái này nên đi ĐỨC điện" Mộ Dung Định Trinh chậm rãi nói, như thế nhiều nặng nề quốc sự để hắn có thể chân chánh an tâm nghỉ ngơi ngày có thể đếm được trên đầu ngón tay.

"Hoàng thượng bây giờ người mang hoàng tử không thể so dĩ vãng, phải tăng gấp bội cẩn thận" dù sao thai nhi còn chưa vững chắc, Tiết Thừa Viễn khó tránh khỏi lo lắng Mộ Dung Định Trinh lại bởi vì quá độ mệt nhọc mà có hoạt thai khả năng.

"Khâm cách bọn họ biết dùng tâm phục tiểu thị trẫm, không cần quá mức sầu lo."

"Hoàng thượng nếu là long thể không khỏe, bất cứ lúc nào đều thỉnh mau truyền thần tiến cung vì hoàng thượng khám và chữa bệnh, trăm triệu đình lại không được."

"Trẫm hiểu rõ, khó khăn cho ngươi, Thừa Viễn" tự từ năm đó ly khai huyền nhân, những năm gần đây Mộ Dung Định Trinh vẫn rất cảm động sinh Tiết Thừa Viễn và Công Lương Phi Tuân đối với mình này phiến trung tâm.

"Hoàng thượng thế nào nói ra lời này, đây là thần thuộc bổn phận việc" Tiết Thừa Viễn bụng làm đêm chịu cung kính nói.

Từ kiền huyền điện đi ra, Mộ Dung Định Trinh tại ĐỨC trong điện dừng lại vài canh giờ, trong triều sự vụ phức tạp tấu gấp rất nhiều, phê duyệt quá lớn nửa sau, người cũng hiểu được có chút quyện đãi.

So sánh với năm đó hoài thai chinh chiến, Mộ Dung Định Trinh rõ ràng cảm thấy mình thể lực đã không lớn bằng dĩ vãng.

"Khâm cách" ĐỨC trong điện, Mộ Dung Định Trinh cầm trong tay tấu chương đi tới ghế tháp tiền dựa vào ngồi xuống.

Mộ Dung Định Trinh trong lòng mang bầu chuyện, hôm nay này trong cung ngoại trừ chính hắn, cũng chỉ có Tằng Khâm cách và Tiết Thừa Viễn biết được.

Vị này trước đây từ huyền nhân thành thân vương phủ người đi theo hầu mà một đường đề bạt tới Thiên Vân trong hoàng cung tiểu thị tổng quản Tằng Khâm cách, là những năm gần đây Mộ Dung Định Trinh trung tín nhiệm nhất cũng là đắc lực nhất gần người người đi theo hầu.

"Nô tài tại" vẫn canh giữ ở nội trong điện Tằng Khâm cách bước nhanh qua đây, quỳ gối Mộ Dung Định Trinh trước mặt trả lời.

"Đem này trong danh sách tất cả mọi người tại cuối tháng tiền phân phát lưu vong tới Bắc Cương, muôn đời không được hồi kinh" Mộ Dung Định Trinh giơ lên hai chân trắc liễu nghiêng người nên, mệt mỏi nói.

Tằng Khâm cách một mực cung kính nhận lấy Mộ Dung Định Trinh trong tay tấu chương, mở sau rất nhanh xam liễu một phen, nhìn trong danh sách toàn bộ là mấy năm nay Mộ Dung Định Trinh sủng hạnh trôi qua người, nhấc mắt cả kinh nói: "Hoàng thượng? !"

"Sao vậy?" Mộ Dung Định Trinh nghiêng dựa vào tháp thượng, xoa xoa thái dương, có chút không vai nhẫn lạnh nhạt nói.

"... Nô tài tuân chỉ" Tằng Khâm cách thấy Mộ Dung Định Trinh xác nhận lòng ý đã quyết, cũng không dám hỏi nhiều nữa, chỉ là đầu óc khẽ động, đột nhiên lại hỏi: " hoàng thượng, đến nỗi chương đại nhân... Có hay không cũng muốn đồng đêmng bị sai tới Bắc Cương, trọn đời không được hồi kinh?"

"Chương nhược thiệu" Mộ Dung Định Trinh khẽ đọc một lần, giơ tay lên vuốt ve mình đã thoáng hở ra bụng, trong đầu nghĩ gần đây một năm tới rất nhiều đoạn ngắn.

Chương nhược thiệu dù sao cũng là bản thân trong bụng con nối dòng một vị khác phụ thân, mặc dù nói mình vô ý cho hắn biết việc này, nhưng là muốn đến thật muốn đưa hắn cùng với hắn nam sủng cùng nhau rót thượng ách thuốc, lại lưu vong tới đại mạc Bắc Cương, trong lòng vẫn còn sẽ cảm thấy không đành lòng.

Tằng Khâm cách thiếp thân phụng dưỡng hoàng thượng như thế nhiều, tất nhiên là hiểu được chương nhược thiệu tại hoàng thượng trong lòng vẫn là có chút phân lượng, bằng không hoàng thượng cũng sẽ không độc cưng chìu liễu chương nhược thiệu như thế lâu.

Đối sinh người này xử trí tự nhiên khẽ không được nặng không đắc, hết thảy đều muốn tuần hoàn hoàng thượng ý tứ, hơn nữa không thể có chút sai lầm. Hoàng thượng bây giờ người mang có thai, vạn nhất lâm bồn trước nỗi lòng bất ổn, ngày nào đó phục hồi tinh thần lại trách hỏi bọn hắn... này nô tài yếu nhân, hắn nhưng sao vậy là hảo?

"Trước đem những người khác dựa theo trẫm ý chỉ làm..." Mộ Dung Định Trinh bỗng nhiên lại thấy một ngất xỉu nảy lên trong đầu, không nghĩ nữa nhiều lời, phủ ở ngực nhẫn đã từng nôn ý sau thản nhiên nói.

"Là, hoàng thượng."

Loại này đi thi đi thịt ngày Mộ Dung Định Trinh từ lâu chán ghét, hiện tại bịt kín thiên thùy liên để hắn lại một lần nữa có bầu, mấy tháng sau thanh an sinh hạ thuộc về mình con nối dòng trở nên so với cái gì đều trọng yếu, cho nên dưới mắt đối Mộ Dung Định Trinh mà nói an thai mới là hắn tối để ý sự, thái hao tổn tâm thần khí lực chuyện không muốn cũng không có thể tiếp qua nhiều suy nghĩ.

Tằng Khâm cách xam Mộ Dung Định Trinh tựa vào ghế tháp thượng vẻ mặt ủ rũ, hiểu rõ hoàng thượng gần đây bởi vì hoài thai có thai mà thân thể không khỏe, thế là vội vàng sai khiến xuống hạ nhân đưa qua áo ngủ bằng gấm và ninh thần an thai lư hương, cẩn thận hầu hạ hoàng thượng ở bên trong điện nghỉ tạm.

Rất nhanh, ? ? Mùi thơm ngát tràn ngập ĐỨC trong điện, Mộ Dung Định Trinh nằm dựa vào Trầm Trầm ngủ, mà ở sáng hoàng sắc long bào dưới bụng trong, có một nho nhỏ sinh mệnh chính lặng yên lớn lên.

Chương 63:

Hai tháng sau

Vào đông đêm khuya Thiên Vân trong hoàng cung, ngọn đèn dầu đem kiền huyền điện chiếu rọi ấm áp sáng sủa.

Tằng Khâm cách bưng ấm áp chậu đi vào nội điện, hướng về phía nhưng trắc tựa vào trên ghế dài phê duyệt tấu gấp, trên người đang đắp tử sắc áo ngủ bằng gấm Mộ Dung Định Trinh nói: "Hoàng thượng, hãy để cho nô tài hầu hạ người sớm đi đi ngủ đi."

"Không vội, tiếp qua một canh giờ" Mộ Dung Định Trinh vẻ mặt an hòa, thản nhiên nói liễu cú, bay qua chương một tấu gấp, lại duỗi thân thủ vuốt ve long bào dưới đã hở ra bụng, cố gắng trấn an trong bụng nhúc nhích thai nhi.

Mộ Dung Định Trinh cảm giác sâu sắc lần này hoài thai đã xa không giống năm đó, tuy nói hoài thai vẫn chưa tới sáu nguyệt, mới vừa bắt đầu có không quá kịch liệt máy thai, lại làm cho Mộ Dung Định Trinh thường thường cảm thấy trong bụng chống đỡ đau nhức, muốn tới cùng năm đó trợ sản thì trong cơ thể khí quan tổn hao quá lớn phải làm hữu quan.

"Hoàng thượng, người hoài thai không dễ, nghìn vạn lần không thể bởi vì quốc sự động thai ra hơi, hội này có tổn hại long thể an khang" Tằng Khâm cách thấy Mộ Dung Định Trinh đang nhẹ nhàng xoa vỗ về áo ngủ bằng gấm dưới bụng, đem ấm áp chậu ở trong điện hơi nghiêng buông, vội vàng đã đi tới nói.

Tại Mộ Dung Định Trinh dựa vào ngồi ghế dài tiền bày đặt vài điệp thật dầy quốc sự tấu gấp.

Năm nay Nguyên Tây quyền sở hửu bởi vì mùa hạ lũ lụt mà dẫn đến thu hoạch thu hoạch chợt giảm, Giang Bắc trung thổ càng là bởi vì bệnh dịch tả mà dẫn phát dân chúng lưu ly, gia chi các nơi trình báo vào triều đình rườm rà quốc vụ, hoài thai sau khi Mộ Dung Định Trinh hầu như không có đình chỉ đã từng một ngày phê duyệt tấu gấp xử lý triều chính.

Mà này quốc sự trong cũng ít có có thể để cho Mộ Dung Định Trinh không quan tâm không hơn lửa, thường là càng xam càng lo lắng, càng xam càng giận, để một bên gần người hầu hạ Tằng Khâm cách khó tránh khỏi vì người mang có thai hoàng thượng bóp đem mồ hôi lạnh, rất sợ hoàng thượng động thai ra hơi đồn đại cơ thể.

"Hoàng thượng, để nô tài cho ngài xoa bóp chân?" Tằng Khâm cách tại Mộ Dung Định Trinh ghế tiền quỳ xuống khẽ hỏi, gần đây thân hình tiệm long Mộ Dung Định Trinh luôn luôn xương sống thắt lưng chân đau.

"Xoa bóp chân bụng" Mộ Dung Định Trinh vẫn còn mắt không chớp đọc tấu gấp, mặt bên nguyên bản anh tuấn cương nghị đường viền bởi vì có thai mà có vẻ thoáng nhu hòa, mày kiếm dưới hắc lông mi trường triển, cằm trơn bóng môi cánh hoa mỏng nhuận.

Tằng Khâm cách thế là sức lực vừa phải vì Mộ Dung Định Trinh xoa bóp đứng lên, cũng không cần phải nhiều lời nữa, chỉ còn chờ hoàng thượng có nữa sở phân phó.

Vào đông Dĩnh Đình buổi tối ướt lạnh, hôm nay Mộ Dung Định Trinh hoài thai mẫn cảm, vì toàn tâm an thai cũng sợ đi ra ngoài lại trêu chọc phong hàn tái dẫn bệnh hen, đối thai nhi bất lợi, bởi vậy mấy ngày nay tới giờ từng buổi tối Mộ Dung Định Trinh hầu như đều là như thế vượt qua, dùng bữa sau khi vẫn tại bên trong tẩm cung phê duyệt tấu gấp.

"Khâm cách, lần trước sự kiện kia, làm thỏa đáng không có?" Trầm tĩnh điện phủ trung, bỗng nhiên vang lên Mộ Dung Định Trinh uy nghiêm hữu lực thanh âm của.

"Hồi bẩm hoàng thượng, đều làm xong, ôn đại nhân đã tại hồi kinh trên đường" Tằng Khâm cách hiểu được Mộ Dung Định Trinh là ở hỏi sung quân này nam sủng đi Bắc Cương chuyện. Từ lần trước đã thông báo sau, Mộ Dung Định Trinh liền vẫn dốc lòng an thai, mà đồng thời quốc sự cũng thập phần phức tạp, liền lại không có hỏi thăm qua việc này.

Mộ Dung Định Trinh Duẫn xong nhẹ nhàng gật đầu, trương lạnh lùng khó lường trên mặt của căn bản không có chút nào biểu tình.

"Hoàng thượng, đến nỗi chương đại nhân..." Tằng Khâm cách thử dò xét nói, hắn rất nghĩ rõ ràng Mộ Dung Định Trinh rốt cuộc đối này chương nhược thiệu quyết định xử trí như thế nào, bởi vì hôm qua ngọ sau chương nhược thiệu còn từng đến tẩm cung ngoại cầu kiến Mộ Dung Định Trinh, nếu không phải thăm dò Mộ Dung Định Trinh tâm ý, hắn sợ khó có thể xử lý làm.

Chương nhược thiệu tại được biết gia tộc của chính mình trung rất nhiều họ Chương quan lại đều bị bãi miễn, Mộ Dung Định Trinh đã từng sủng hạnh trôi qua nam sủng cũng đều do hé ra thánh chỉ bị đày đi Bắc Cương sau khi, liên tưởng đến bản thân khả năng thân hãm tình cảnh, một lần cực kỳ kinh hoảng bất an.

Hai tháng đến, chương nhược thiệu vài lần thông bẩm Tằng Khâm cách yêu cầu đến yết kiến Mộ Dung Định Trinh, đều bị Tằng Khâm cách lấy Mộ Dung Định Trinh thân thể không khỏe nguyên do cản trở lại.

Chỉ vì Mộ Dung Định Trinh đã thông báo Tằng Khâm cách, hắn hiện tại thầm nghĩ nhất tâm an thai, không gặp bất luận cái gì những người không có nhiệm vụ, bao quát chương nhược thiệu.

"Trẫm đã viết tấu chương, mấy ngày nữa ngươi cầm giao cho giang vĩnh văn" Mộ Dung Định Trinh buông xuống hôm nay cuối cùng một quyển tấu gấp, dựa vào đứng dậy nên, chậm rãi nói.

Tằng Khâm cách Duẫn Mộ Dung Định Trinh đã lánh phê tấu chương, hiểu rõ Mộ Dung Định Trinh cuối cùng vẫn quyết định đối chương nhược thiệu lánh làm an bài, chính nghĩ tiếp tục hỏi nữa, lại thấy Mộ Dung Định Trinh mày kiếm cau lại theo như long bào dưới hở ra bụng.

"Hoàng thượng..." Tằng Khâm cách cả kinh, vội hỏi.

"Đi cho trẫm lại nhiệt nhiều thuốc dưỡng thai đến" Mộ Dung Định Trinh không muốn đối với bất kỳ người nào quá nhiều tiết lộ bản thân hoài thai khó nhịn, đỡ eo chậm rãi đứng lên, hướng vào phía trong điện giường đi đến, dặn dò.

"Là, hoàng thượng."

Chờ Tằng Khâm cách hầu hạ Mộ Dung Định Trinh uống qua thuốc dưỡng thai, cũng đã sắp tới nửa đêm giờ tý, lúc này mới cẩn thận vì Mộ Dung Định Trinh thay y phục, hầu hạ Mộ Dung Định Trinh nằm xuống đi ngủ.

Vừa nằm xuống không lâu sau, tẩm cung ngoài điện thì truyền đến ầm ỹ thanh âm của.

"Sao vậy hồi sự?" Màn gấm nội, nằm ở trên giường hẹp đã rơi vào cảnh trong mơ Mộ Dung Định Trinh đỡ eo trở mình, Trầm Trầm hỏi.

"Nô tài chẳng, nô tài cái này đi thăm dò xam..." Không đợi Tằng Khâm cách nói xong, ngoài điện thì truyền đến một tiếng lo lắng kinh hoàng kêu to: "Hoàng thượng!"

Nửa đêm vắng vẻ trong hoàng cung, này tiếng kêu to có vẻ cực kỳ đột ngột, đón thì gián đoạn từ tẩm cung ngoài điện lại truyền tới liễu và thị vệ tranh chấp thanh âm của, "Buông ra! Đừng cản ta... Ta muốn gặp hoàng thượng!"

"Hình như là chương đại nhân, hoàng thượng..." Tằng Khâm cách biến sắc, bẩm báo.

Hắn đã Duẫn được đây là chương nhược thiệu thanh âm của, nửa đêm còn có thể hoàng thượng tẩm cung ngoại dám như thế kêu gào, phỏng chừng đương thời cũng chỉ có chương nhược thiệu làm được.

"Thực sự là làm càn!" Mộ Dung Định Trinh nổi giận, tức thì vỗ về bụng ngồi dậy.

Hôm nay nguyên bản trong bụng máy thai để Mộ Dung Định Trinh cảm thấy không lớn thoải mái, hơn nữa nhìn như thế nhiều tấu chương không có có một việc để hắn thuận tâm sự, vừa nằm xuống lại Duẫn thấy chương nhược thiệu tại tẩm cung ngoại như vậy không có chút nào cấp bậc lễ nghĩa la to, càng làm cho Mộ Dung Định Trinh tức giận không ngớt.

"Hoàng thượng, người nếu là không thấy nhược thiệu, nhược thiệu ở nơi này quỳ hoài không dậy..." Lúc này chương nhược thiệu mang theo thanh âm nức nở tiến gần liễu rất nhiều, hình như đã vọt tới tẩm cung trong đình viện.

Tằng Khâm cách nghĩ có thể tẩm cung thị vệ đối cản phòng chương nhược thiệu đều tâm tồn lo lắng, dù sao ai cũng biết đây là hoàng thượng sủng hạnh người của.

"Vậy hãy để cho hắn quỳ!" Đã đi ngủ, tóc dài rối tung mặc áo lót Mộ Dung Định Trinh ngồi ở tháp thượng ngoan nói, hắn bây giờ người mang có thai, ngoại trừ tín nhiệm nhất vài người ở ngoài, căn bản ai cũng không muốn gặp, càng không muốn để chương nhược thiệu biết mình còn mang thai hài tử của hắn.

Tằng Khâm cách không dám nhấc mắt, cũng không có lên tiếng. Hoàng thượng và chương nhược thiệu trong lúc đó này than nước đục, hắn thực sự không dám trộn lẫn.

Hoàng thượng bây giờ người mang hoàng tự, mấy tháng sau lâm bồn là lúc đối chương nhược thiệu có vài phần cần đều vẫn là không biết số. Nếu như nạp gián hoàng thượng hiện tại xử trí chương nhược thiệu, chỉ sợ đến cuối cùng vạn nhất hoàng thượng tâm niệm vừa chuyển, bản thân rơi một hơn dặm không phải người. Hoặc là chọc giận tới còn đối chương nhược thiệu cố ý hoàng thượng, để hoàng thượng động thai ra hơi, càng thêm là tội không thể tha.

Suy nghĩ một chút, điện trong ngoài điện lâm vào hoàn toàn yên tĩnh.

Hồi lâu, bỗng nhiên màn gấm trung Mộ Dung Định Trinh chẳng động cái gì ý niệm trong đầu, ngữ điệu vừa chuyển, dặn dò: "Vì trẫm thay y phục, Tuyên hắn tiến đến."

Tằng Khâm cách không dám chậm trễ, vội vã đi tới hầu hạ Mộ Dung Định Trinh đứng dậy.

Mộ Dung Định Trinh đặc biệt chọn thay đổi tương đối rộng thùng thình màu chàm bào quái, hoàn hảo không được sáu tháng bụng bây giờ còn chưa có đột hiện như vậy lợi hại, nếu không phải mặc buộc chặt vẽ bề ngoài thân hình triều phục ôm buộc đai lưng, căn bản không nhìn ra.

Đợi cho Mộ Dung Định Trinh tại trong chính điện ngồi xuống, Tằng Khâm cách tài mở ra cửa điện.

Trong gió rét quỳ gối đình trong viện chương nhược thiệu thấy kiền huyền cửa điện mở rộng sau bó buộc xuyên thấu bóng đêm ánh sáng hi, và Mộ Dung Định Trinh uy tọa sinh điện phủ thượng thân ảnh của, Hiểu được Mộ Dung Định Trinh cuối cùng bằng lòng gặp hắn, lập tức vẻ mặt là lệ té vào chính điện.

Mộ Dung Định Trinh nhíu, nhìn chương nhược thiệu phó dáng vẻ thất hồn lạc phách, thật là làm cho hắn cực kỳ không hờn giận.

"Đi ngoài điện hầu xuống" Mộ Dung Định Trinh xiêm áo một nhãn thần, ý bảo Tằng Khâm cách đi ra ngoài trước.

Tằng Khâm cách cung kính lui ra ngoài, đóng lại cửa điện, hắn hiểu được Mộ Dung Định Trinh từ trước đến nay vaig kỵ tại tôi tớ trước mặt và nam sủng đối thoại.

"Chương nhược thiệu, đây là trẫm tẩm cung, há là ngươi tùy hứng dính vào nơi? !" Mộ Dung Định Trinh đông cứng mà lạnh như băng ngữ điệu, để chương nhược thiệu nguyên bản thì hàn lãnh cơ thể càng thêm sợ run run run.

"Hoàng thượng... Sắp tới ba tháng... Người vì sao vẫn không gặp nhược thiệu?" Chương nhược thiệu cùng lệ câu dưới hỏi.

Duẫn Mộ Dung Định Trinh không có đáp lại, chương nhược thiệu lại có nhiều nghẹn ngào nói: "Hoàng thượng, có đúng hay không nhược thiệu làm sai cái gì? Người nói cho nhược thiệu, nhược thiệu nhất định sửa."

Mộ Dung Định Trinh nhàn nhạt Duẫn, vẫn không có đáp lại, suy nghĩ một chút này sắp tới một năm đến, chương nhược thiệu coi như là tận tâm phụng dưỡng đã từng bản thân, hiện ở trong người thai nhi vừa có một nửa của hắn huyết mạch, thì là vì này gần gần đời thai nhi tích điểm phúc lợi cũng nên chừa cho hắn nhiều dư địa.

"Nhược thiệu, ngươi qua đây" Mộ Dung Định Trinh thở dài một hơi, vươn tay ý bảo chương nhược thiệu đến gần nhiều.

"Hoàng thượng..." Chương nhược thiệu Duẫn Mộ Dung Định Trinh như vậy triệu hoán hắn, mặt lộ vẻ một vẻ vui mừng quỳ tiến lên.

"Ừ" Mộ Dung Định Trinh mơn trớn thân thể của hắn, đang suy nghĩ nên sao vậy cùng chương nhược thiệu nói.

Chương nhược thiệu đưa tay khoát lên Mộ Dung Định Trinh trường bào che giấu hai đầu gối thượng, lại một lần nữa thanh cách Mộ Dung Định Trinh như thế gần, có thể Duẫn thấy được Mộ Dung Định Trinh trên người để hắn quen thuộc mà si mê thanh nhã hiểu rõ, đối sinh chương nhược thiệu mà nói đây hết thảy hình như có chút không quá chân thực.

"Trẫm chán ghét, không muốn còn như vậy..." Mộ Dung Định Trinh vỗ về chương nhược thiệu tóc dài, Trầm Trầm nói.

"Hoàng thượng? !" Chương nhược thiệu ngẩng đầu nhìn Mộ Dung Định Trinh trương lạnh lùng cao ngạo khuôn mặt, cả kinh nói.

"Trẫm không muốn còn như vậy" Mộ Dung Định Trinh nhìn chương nhược thiệu con ngươi, Trầm tiếng lập lại một lần, này là của mình ý chỉ, không ai có thể vi phạm.

Mộ Dung Định Trinh Trầm Trầm chậm rãi thanh âm Phảng phất một mũi tên nhọn, nhanh mà không tốc bắn thủng chương nhược thiệu nguyên vốn đã tràn đầy sầu lo và hoảng sợ trái tim, chương nhược thiệu cũng cuối cùng xác nhận ba tháng qua vẫn để hắn cực độ bất an suy đoán: Hoàng thượng quyết định vứt bỏ hắn.

"Hoàng thượng, cái gì gọi không muốn như vậy? Người không nên nhược thiệu liễu, phải?" Chương nhược thiệu trong con ngươi đeo lệ, khó có thể tin nói.

Mộ Dung Định Trinh mệt mỏi giơ lên mi mắt, đạm mạc lạnh lùng cười cười.

Trác Duẫn Gia đi sau, hắn thì sớm đã là không có một người lòng người của, chương nhược thiệu muốn cái gì hắn cho không dậy nổi cũng không cho được. Mộ Dung Định Trinh rất muốn nói: Tình yêu chân chánh, cả đời chỉ biết có một lần, mà nó đã định trước điều không phải thuộc về trẫm và của ngươi.

Hôm nay trong bụng cốt nhục đến, đem Mộ Dung Định Trinh lại tha kiêu trở về sống sờ sờ trong hiện thật, cho hắn một phần đối sinh tương lai và cái này tiểu sinh mạng kỳ vọng, hắn thực sự không muốn còn như vậy Trầm luân phóng túng xuống phía dưới, này cũng không là hắn mong muốn sinh hoạt.

"Trẫm, không thể muốn bất luận kẻ nào, bao quát ngươi" Mộ Dung Định Trinh nhẹ nhàng dời chương nhược thiệu khoát lên bản thân trên đầu gối tay của, lòng ý đã quyết.

Mấy tháng không gặp, hắn và chương nhược thiệu đã xa lạ liễu rất nhiều, hơn nữa hiện tại hắn người mang có thai, trở nên không muốn để cho bất luận kẻ nào đụng chạm thân thể của chính mình.

Chương nhược thiệu nhất thời không nói gì thất thần than ngồi trên mặt đất, vẫn còn dắt Mộ Dung Định Trinh bào bãi, toàn thân không ngừng sợ run. Mộ Dung Định Trinh những lời này, bằng đoạn tuyệt hắn đã từng sở hữu đối sinh tương lai hy vọng, rõ ràng bị hủy hắn đã từng sở hữu đối sinh Mộ Dung Định Trinh lấy lòng và lấy lòng.

Không có Mộ Dung Định Trinh, hắn đem mất đi tất cả, hắn đem một lần nữa biến trở về cái kia Dĩnh Đình truyền thụ hát khúc người của, hắn đem cái gì đều không còn là, gia tộc của hắn cũng vô pháp lại bởi vì hắn lấy được sủng hạnh mà trở nên vinh quang hiển hách.

"Đi xuống đi, trẫm mệt chết đi" Mộ Dung Định Trinh chuẩn bị đứng dậy, đạm tiếng nói.

Sắp tới giờ sửu, Mộ Dung Định Trinh mang thai thai nhi cơ thể tại phê duyệt cả ngày tấu gấp sau cũng đã thập phần uể oải, hiện tại trong bụng thai nhi đối với hắn mà nói còn hơn tất cả, hắn không muốn có cái gì sơ xuất.

"Hoàng thượng, nhưng nhược thiệu yêu người... Cũng luyến tiếc người..." Chương nhược thiệu vẫn như cũ dắt Mộ Dung Định Trinh bào bãi, ngữ điệu thống khổ thử tần lâm tuyệt cảnh một phen nỗ lực.

"Trẫm nói, cho ngươi xuống phía dưới" Mộ Dung Định Trinh đối chương nhược thiệu vẫn còn như vậy dây dưa không hưu bắt đầu có chút không vui, hắn không có cách nào nói cho chương nhược thiệu hiện tại bản thân người mang có thai an thai không dễ, nhưng hắn lúc này thực sự đau đầu xương sống thắt lưng cần nằm xuống nghỉ ngơi.

"Hoàng thượng, nhược thiệu thực sự luyến tiếc người a..." Chương nhược thiệu thấy Mộ Dung Định Trinh quyết ý để hắn lui ra, vội vàng nắm chặt Mộ Dung Định Trinh bào quái, ôm lấy Mộ Dung Định Trinh chân, như là tại nắm chặt cuối cùng một loại có thể cùng Mộ Dung Định Trinh tương quan liên kết gì đó.

"Ngươi là luyến tiếc trẫm, vẫn không nỡ bỏ trẫm thanh cho các ngươi Chương gia thăng chức rất nhanh sủng hạnh?" Mộ Dung Định Trinh thấy chương nhược thiệu như thế không thương cảm mệt mỏi bản thân, nhất thời tức giận nảy lên, thân thủ rút ra thai thư án thượng du Trường Giang vĩnh văn mất chức điều tra họ Chương quan lại tấu, ngã trên mặt đất.

Chương nhược thiệu vội vàng cúi người nhặt lên, thấy tấu thượng Mộ Dung Định Trinh đem họ Chương quan lại đã toàn bộ dùng châu phê vạch tới, khóc ròng nói: "Hoàng thượng, nhược thiệu sai rồi, thỉnh người cho nhược thiệu một lần cơ hội..."

Mộ Dung Định Trinh lúc này bị chương nhược thiệu nửa đêm vừa khóc lại cãi nhau trong bụng đã bắt đầu nỗi khổ riêng, khí tức bất ổn, rất sợ tiếp tục như vậy lại động thai ra hơi, không vai nhẫn nhíu lạnh nhạt nói: "Trẫm thân thể không khỏe, ngày khác lại Tuyên ngươi tiến cung, lui ra."

"Hoàng thượng!" Chương nhược thiệu lắc đầu cầu khẩn nói.

"Lui ra!" Mộ Dung Định Trinh hoàn toàn bị làm tức giận, lớn tiếng quát dẹp đường, vén lên trường bào đứng dậy.

Ai biết ngay Mộ Dung Định Trinh chuẩn bị đứng dậy sát na, chương nhược thiệu "Bá" rút ra eo trung cẩm đeo đột nhiên rồ vậy nhào tới, dùng eo đeo gắt gao lặc ở Mộ Dung Định Trinh cổ của, hai tay sử xuất khí lực toàn thân nắm kéo eo đeo, nguyên bản còn đeo lệ cầu xin tha thứ sắc mặt của thoáng chốc trở nên đỏ sậm dữ tợn, không khống chế được run rẩy hung hăng nói: "Hoàng thượng người cũng muốn để ta trở thành ách người, để ta trọn đời không được hồi kinh có đúng hay không? Nếu như như vậy... Nhược thiệu chẳng hôm nay và hoàng thượng đồng quy sinh tẫn tới sạch sẽ!"

Mộ Dung Định Trinh căn bản không có phòng bị chương nhược thiệu, mà yết hầu lại là Mộ Dung Định Trinh tối muốn hại bộ vị một trong, chỉ là trong khoảnh khắc do bệnh hen đưa tới hít thở không thông cũng đủ để muốn Mộ Dung Định Trinh tính mệnh.

"Ách! ..." Mộ Dung Định Trinh đã Hiểu được xảy ra cái gì, bụng hơi gồ lên cơ thể nghiêng về trước lảo đảo, hai tay bản năng thân đi kéo căng kiêu trên cổ cẩm đeo, nơi cổ họng nức nở rên rỉ nghĩ phát ra tiếng cầu cứu, tứ chi cũng muốn nỗ lực bày ra chương nhược thiệu.

Thế nhưng hoài thai sau khi bởi vì mạch lạc không thông vô pháp vận khí, Mộ Dung Định Trinh võ công hầu như tạm thời hoàn toàn biến mất, thân thể mềm mại vô lực thở thánh thai bất ổn căn bản vô pháp bảo vệ mình.

Mà không khống chế được chương nhược thiệu lại vào lúc này thủ kình vô cùng lớn, nhìn nổi gân xanh con ngươi trừng trừng, toàn thân tránh ôm hầu như hít thở không thông Mộ Dung Định Trinh không có chút nào ý buông tay, là quyết tâm muốn Mộ Dung Định Trinh tối nay chết ở trong tay mình.

"Cứu giá! ! !" Ngay vạn phần nguy hiểm cho thời khắc, Tằng Khâm cách mang theo thị vệ vọt vào.

Mặc dù trước khi nói Mộ Dung Định Trinh ý bảo hắn lui ra ngoài, có từng khâm cách trời sinh tính nhạy bén cẩn thận, luôn cảm thấy lo lắng, cho nên một mực ngoài điện hậu. Kiền huyền điện thính đường trống trải, Tằng Khâm cách ở ngoài cửa tịnh Duẫn không được Mộ Dung Định Trinh và chương nhược thiệu mặc cho mà đối thoại, nhưng ngay vừa, mộc song nội ngọn đèn dầu lóe ra ở giữa chiếu ra người của ảnh tránh ôm để Tằng Khâm cách biết vậy nên không ổn, lập tức không chút do dự mang theo trước điện thị vệ vọt vào, mở cửa điện liền thấy này kẻ khác xúc mục kinh tâm một màn.

Chạy gấp mà vào cấm quân thị vệ một kiếm đâm vào chương nhược thiệu cánh tay của, cấp tốc đem chương nhược thiệu chế phục. Cái khác người đi theo hầu kinh hô một mảnh, Tằng Khâm cách hai bước tiến lên ôm chặt ở đã bưng bụng ngả xuống đất hơi tàn Mộ Dung Định Trinh, hắn biết đây đối với sinh hoài thai tháng năm có thừa Mộ Dung Định Trinh ý nghĩa cái gì, cực độ hoảng sợ quát dẹp đường: "Truyện ngự y! Truyện ngự y! ! !"

Toàn bộ người chú ý của lực lúc này đều chuyển dời đến liễu hoàng thượng trên người, một ủng mà lên đem Mộ Dung Định Trinh vây quanh.

Ngã vào Tằng Khâm cách trong lòng, sắc mặt tái xanh hai chân vô lực uốn lượn Mộ Dung Định Trinh bị lặc hầu sau bệnh hen cấp phát ra, tim đập kịch liệt trong bụng quặn đau, toàn thân co giật hoàn toàn khó có thể hô hấp, không được dùng tay run rẩy bưng bụng, mê ly nhãn thần dừng lại cách đó không xa điện thính trong góc phòng đã bị chế phục chương nhược thiệu trên người, suy yếu mà tan nát cõi lòng chí cực nhìn hắn, hình như vô pháp tin tưởng hắn vậy mà lại như vậy đối đãi đương thời người mang có thai thể lực không đông đảo bản thân.

"Hoàng thượng, thuốc, Nhanh hàm xuống phía dưới" Tằng Khâm cách đem người đi theo hầu đưa qua bên trong tẩm cung khẫn cấp chỉ thở thuốc vội vã đưa đến Mộ Dung Định Trinh bên miệng, kinh cấp dưới bàn tay một mực run.

Tằng Khâm cách đã hoàn toàn không có thời gian lo lắng này chỉ thở thuốc có hay không sẽ đối với Mộ Dung Định Trinh trong cơ thể thai nhi có điều thương tổn, lập tức nếu như không phục này chỉ thở thuốc sợ là ngay cả Mộ Dung Định Trinh mệnh cũng không giữ được liễu.

Nhìn trong ngực Mộ Dung Định Trinh gian nan há mồm nuốt vào dược hoàn, Tằng Khâm rời ra thủy nỗ lực vì Mộ Dung Định Trinh mượt phủ ngực, nhưng lại sợ thương tổn được hoàng thượng y phục lòng kẻ dưới này thai bụng, lòng nóng như lửa đốt cùng đợi trong hoàng cung đêm đáng giá ngự y đến.

Đã bị chế phục chương nhược thiệu nhìn điện thính bên kia suy yếu ngả xuống đất Mộ Dung Định Trinh, cũng cuối cùng hồi bẩm qua thần, Hiểu được Mộ Dung Định Trinh thực sự thể huống hồ không tốt, mấy tháng này chưa triệu kiến hắn may ra cũng không phải là thôi đường, nhất thời sinh lòng hối ý, đầy mặt lưu lệ khóc nghĩ bò qua đi, trong miệng một mực lẩm bẩm nói: "Hoàng thượng, người đến tột cùng có hay không có yêu ta... ? Có hay không... Có hay không... ? Hoàng thượng ngươi có biết hay không, ta là thật, thực sự yêu ngươi a... Ta không - ly khai ngươi, không - ly khai ngươi a... , xin không cần tống ta xuất cung... Không nên..."

Chương 64:

Bị đen kịt bóng đêm bao phủ màn trời dưới, lúc này thanh nhìn thấy vài người chính do đốt đèn lồng cung tiểu thị dẫn dắt, hành tẩu ở trên trời Vân trong hoàng cung hành lang trung, bước nhanh hướng phía hoàng cung Đông uyển Mộ Dung Định Trinh tẩm cung kiền huyền điện chạy đi.

"Phi Tuân, đi chậm một chút, chú ý" Tiết Thừa Viễn dẫn theo tùy thân cái hòm thuốc, khẩn cản mạn cản vẫn còn đuổi không kịp phía trước người khoác áo choàng, bước xa như bay Công Lương Phi Tuân.

"Hoàng thượng ra như thế lớn sự, ta sao vậy chậm xuống tới" Công Lương Phi Tuân có chút lo lắng cả giận nói, bước tiến càng chạy càng nhanh, còn kém chạy liễu.

Tiết Thừa Viễn thấy căn bản khuyên không được hắn, cũng cái gì cũng không lại nói, chỉ là liền vội vàng đem cái hòm thuốc đưa cho bên người tùy tùng, đi nhanh bào tiến lên thân thủ chăm chú cầm đỡ lấy Công Lương Phi Tuân, lưỡng người sóng vai liên tục cước bộ về phía trước đi nhanh.

Hôm nay đêm khuya từ trong hoàng cung tin tức truyền đến đủ để cho bọn họ khiếp sợ khó an.

Nguyên bản trong hoàng cung tiểu thị chỉ là đến Tuyên Tiết Thừa Viễn hoả tốc tiến cung vì Mộ Dung Định Trinh khám và chữa bệnh, nhưng Công Lương Phi Tuân khó có thể ức chế nội tâm lo nghĩ và thân thiết, thật là một đường khoái mã theo Tiết Thừa Viễn lao tới liễu qua đây.

Thế nhưng thì là thường ngày trong Công Lương Phi Tuân lại thiện cưỡi ngựa bắn cung, hiện tại dù sao cũng là đang có mang, như vậy một phen kinh cấp dưới bôn ba thực tại để Tiết Thừa Viễn lo lắng thân thể của hắn.

"Tiết đại nhân, ngài đã tới!" Tiết Thừa Viễn và Công Lương Phi Tuân vừa bước vào kiền huyền trong điện, ngự y viện phụ trách thủ đáng giá nội tiểu thị thì ngữ điệu run rẩy tiến lên đón.

Có thể nói tối nay tại Mộ Dung Định Trinh bên trong tẩm cung chuyện đã xảy ra, thực sự để này thân ở trong hoàng cung mỗi người nhớ tới đều sau sợ.

"Ừ, hoàng thượng trạng huống làm sao?" Tiết Thừa Viễn xam nội điện đã vòng vây liễu không ít cung tiểu thị và mấy ngự y, thân thủ bang Công Lương Phi Tuân đem màu mực áo choàng hái xuống, Trầm tiếng hỏi.

"Cảnh ngự y và đỗ ngự y đều vì hoàng thượng khám và chữa bệnh qua, chỉ là hoàng thượng ngất sau còn chưa thức tỉnh, mấy ngự y đều ở đây chờ người đến đây."

"Đem cái hòm thuốc lấy trước đi vào" Tiết Thừa Viễn ngăn đầu hướng về phía phía sau tùy tùng dặn dò, lại đỡ lấy bên cạnh sắc mặt không tốt thủ chống đỡ bàn Công Lương Phi Tuân, khẽ hỏi: "Có đúng hay không vừa đi quá gấp?"

Công Lương Phi Tuân không trả lời, hắn trong lòng bây giờ nhớ đều là Mộ Dung Định Trinh an toàn, theo sau hít một hơi thật sâu giật lại cẩm liêm hướng Mộ Dung Định Trinh đi ngủ nội điện cất bước đi vào, Tiết Thừa Viễn cũng vội vàng đi theo.

"Tướng quân, Tiết đại nhân" trong điện đám người chờ thấy hai người bọn họ tiến đến, đều cung kính hành lễ nói.

Công Lương Phi Tuân nhàn nhạt gật đầu, vài bước đi tới Mộ Dung Định Trinh tĩnh ngọa tháp tiền ngồi xuống, Tiết Thừa Viễn tắc tại tháp tiền quỳ xuống, thân thủ chạm thượng Mộ Dung Định Trinh hoành khoát lên áo ngủ bằng gấm ra mạch đập, cẩn thận điều tra mạch đập.

Nhìn hoàng thượng áo ngủ bằng gấm dưới hở ra bụng và trong điện ngự y cùng với cung tiểu thị vẻ mặt, Tiết Thừa Viễn hiểu rõ từ tối nay sau hoàng thượng trong lòng mang bầu chuyện tình đem không còn là bí mật. Kỳ thực ba năm trước đây tại Công Lương Phi Tuân và hắn đản dục liễu lưỡng nên sau khi, nam nhân dựng sản việc từ lâu ở trong triều mọi người đều biết, có thể tưởng tượng đến hôm nay hoàng thượng cũng người mang có thai chuyện này, nhưng vẫn là sẽ làm không ít người kinh ngạc.

"Để cho bọn họ tiên đều thối lui đến ngoại điện hầu xuống" Công Lương Phi Tuân thấy điện này nội người của có chút nhiều, nhấc mắt đứng đối nhau tại bên cạnh giường Tằng Khâm cách Trầm tiếng dặn dò.

"Là, tướng quân "

"Hoàng thượng mạch đập làm sao?" Đợi cho người tất cả lui ra sau, Công Lương Phi Tuân dò hỏi.

"Hoàn hảo, rốt cuộc ổn định" Tiết Thừa Viễn sợ Công Lương Phi Tuân lo lắng hao tổn tinh thần, chưa từng có nhiều tiết lộ Mộ Dung Định Trinh mạch tượng, an ủi.

Công Lương Phi Tuân quay đầu, nhìn Mộ Dung Định Trinh trên cổ cái kia ám tử máu ứ đọng thật sâu lặc vết, hung hăng nắm tay khớp xương "Khanh khách" phát ra hưởng, đứng dậy cả giận nói: "Hành thích vua phạm thượng chương nhược thiệu hiện ở nơi nào?"

"Đã bị chế phục áp giải tới Hình bộ" Tằng Khâm cách tiến lên cung kính hồi bẩm nói.

"Hoàng thượng người mang có thai, hắn thật đúng là dưới đi thủ!" Công Lương Phi Tuân vỗ án quát dẹp đường, nghĩ Mộ Dung Định Trinh hiện tại cái bộ dáng này không có có một người thân cận bên người hầu hạ chăm sóc, còn tao loại độc này thủ tàn hại Công Lương Phi Tuân thì đau lòng không thôi.

Hắn hiện tại thực sự là thiên đao vạn quả chương nhược thiệu tâm đều có, nhưng nghĩ tới này dù sao cũng là Mộ Dung Định Trinh việc tư, còn chưa tới phiên hắn để làm cuối cùng xử quyết, cũng chỉ có thể tiên nhịn xuống cái chuôi này lửa giận.

"Phi Tuân, đừng nhúc nhích giận" Tiết Thừa Viễn đứng dậy vỗ đã từng Công Lương Phi Tuân khuyên nhủ, khẽ vuốt ở Công Lương Phi Tuân tức giận phát run vai.

"Ta không sao, ngươi chuyên tâm cho hoàng thượng khám và chữa bệnh" Công Lương Phi Tuân biết Tiết Thừa Viễn hiện tại không chỉ có nên vì Mộ Dung Định Trinh chẩn bệnh, còn muốn thao xuống tim của mình, thực sự là làm khó hắn.

"Tốt lắm, ngươi ngồi xuống trước, để ta an tâm cho hoàng thượng châm cứu" Tiết Thừa Viễn ngước mắt nhìn mặt mang mệt mỏi Công Lương Phi Tuân, gật đầu nói.

"Khâm cách, đem trong điện ngọn đèn dầu lại thắp sáng nhiều" Công Lương Phi Tuân lại một lần nữa tại Mộ Dung Định Trinh giường bên cạnh ngồi xuống, cùng đợi Tiết Thừa Viễn châm cứu.

Thanh thản ngọn đèn dầu dưới, Tiết Thừa Viễn lấy ra một hộp cực kỳ thật nhỏ ngân châm, một cây một cây ôm tại Mộ Dung Định Trinh song chưởng thông hướng thân trên mạch lạc thượng, đón mũ nồi lô và tới gần hầu khang huyệt vị cũng đều chính xác ôm lên mấy cây.

Hiện tại Mộ Dung Định Trinh đang có mang, Tiết Thừa Viễn chỉ có thể tuyển dụng tối tế vi ngân châm, rất sợ sẽ ảnh hưởng Mộ Dung Định Trinh trong bụng thở thánh thai.

Ôm châm hoàn tất, Tiết Thừa Viễn lại đang Mộ Dung Định Trinh mũi dưới và miệng trên môi xức một ít thanh đạm tễ thuốc, khoảng chừng một canh giờ sau khi, Mộ Dung Định Trinh cuối cùng chậm rãi chuyển tỉnh.

"Hoàng thượng..." Mộ Dung Định Trinh hư nhược mở mắt ra liêm, liền thấy được Công Lương Phi Tuân và Tiết Thừa Viễn đang ở ân cần nhìn nằm ngọa tại trên giường hẹp bản thân.

Chuyển tỉnh sau Mộ Dung Định Trinh hầu trung chích đau nhức, hình như chăm chú tạp ở ăn nói khí tức, mặc dù thanh há mồm lại hoàn toàn không phát ra được thanh âm nào, nhưng hắn cấp thiết muốn biết bào thai trong bụng hay không còn hảo, chỉ có giơ tay lên đặt lên liễu bụng, dùng nhãn thần hỏi Tiết Thừa Viễn.

Tiết Thừa Viễn lập tức hội ý, đáp: "Hoàng thượng, thai nhi ổn định, người không cần lo lắng."

Mộ Dung Định Trinh nhẹ nhàng nâng bàn tay vào áo ngủ bằng gấm trung, vuốt ve bản thân ấm áp bụng, nếu thai nhi ổn định tại sao hắn không - cảm giác như ban đêm thì cái loại này máy thai?

Mộ Dung Định Trinh lập tức trong lòng không hiểu cảm thấy rất không an, song khửu tay chống đỡ tháp khó khăn nghĩ khởi động cơ thể.

"Hoàng thượng, người xảy ra chuyện gì?" Công Lương Phi Tuân thấy thế vội vã tham đã từng thân đi vỗ Mộ Dung Định Trinh, Tiết Thừa Viễn cũng đứng dậy hỏi.

"Trẫm... Cảm giác... Không được..." Mộ Dung Định Trinh cực kỳ cật lực khàn khàn phát ra tiếng, gián đoạn hơn nữa thanh âm rất yếu ớt.

Tiết Thừa Viễn xam Mộ Dung Định Trinh không được vuốt ve bụng, đoán rằng Mộ Dung Định Trinh có thể là ý nói hắn không - cảm giác máy thai liễu, lập tức hướng về phía Mộ Dung Định Trinh nói: "Hoàng thượng, thai nhi thực sự hoàn hảo, trong lúc nhất thời không - cảm giác máy thai cũng rất bình thường."

"Không..." Tựa vào Công Lương Phi Tuân trong lòng, Mộ Dung Định Trinh thoáng dùng sức đè bụng mình, lại vẫn là không có phản ứng chút nào, vẻ mặt thống khổ chậm rãi lắc đầu thở dốc nói.

"Hoàng thượng, người không nên quá nhiều sầu lo, nếu như lo lắng, để thần cho ngươi lại ôm châm thử xam" Tiết Thừa Viễn xam Mộ Dung Định Trinh vai trì như vậy, trong lòng hiểu rõ đứa bé này đối sinh Mộ Dung Định Trinh ý nghĩa cái gì. Tại Mộ Dung Định Trinh chuyển tỉnh sau không hỏi một câu quan sinh hắn thân thể mình nói, chỉ là tại quan tâm hắn bào thai trong bụng an toàn.

Công Lương Phi Tuân nhìn Mộ Dung Định Trinh biểu tình thực sự đau lòng không chịu nổi, đã đản dục đã từng hai người con trai hắn tối thanh thể hội Mộ Dung Định Trinh loại này vô cùng lo lắng, nếu như là hắn và Tiết Thừa Viễn hài tử đã không có, na hội so với tử càng làm cho hắn thống khổ.

Tại Tằng Khâm cách phụ trợ dưới, Tiết Thừa Viễn xốc lên liễu áo ngủ bằng gấm và Mộ Dung Định Trinh mặc áo lót, thận trọng đem ngân châm ôm tại Mộ Dung Định Trinh đã hở ra bụng tề chu vi, lại đem thủ dán tại Mộ Dung Định Trinh bụng hai bên vì hắn nhẹ nhàng xoa vỗ về, hy vọng có thể để bào thai trong bụng có phản ứng.

Kinh qua Tiết Thừa Viễn lần này điều trị, chỉ chốc lát sau, Mộ Dung Định Trinh cuối cùng cảm nhận được từ bụng nảy lên một giòng nước ấm, trong bụng cũng một lần nữa có thai nhi nhúc nhích cảm giác.

"Hoàng thượng, cảm thấy nữa..." Tiết Thừa Viễn tay của tay đã phủ chạm đến thai nhi hơi hoạt động, hỏi.

Mộ Dung Định Trinh như trút được gánh nặng thở phào một cái, hài tử của hắn thực sự vẫn còn ở, không ai lừa dối hắn.

Nhưng ý niệm trong đầu vừa chuyển, bỗng nhiên liền nghĩ tới ban đêm một màn kia, trương luôn miệng nói thương hắn, lại dữ tợn bất kham muốn tính mạng hắn mặt, trong lòng xông lên cực kỳ hơi lạnh thấu xương.

Chương 65:

Kiền huyền trong điện trắng đêm bóng người vội vội vàng vàng cho đến sáng sớm, hoàng thượng mang thai hoàng tự còn ra liễu như vậy kinh hồn việc, thật là làm cho tất cả mọi người cảm thấy hết hồn, thấp thỏm lo âu.

"Phi Tuân, để ta ở chỗ này coi chừng hoàng thượng, ngươi về trước phủ nghỉ ngơi" ánh sáng mặt trời hơi lộ ra thì, Tiết Thừa Viễn đoan qua một chén nóng hầm hập bát súp đi tới ngồi ở Mộ Dung Định Trinh giường cạnh Công Lương Phi Tuân trước mặt, khẽ cầm hắn có chút lạnh lẽo tay của.

Giằng co suốt cả đêm, Công Lương Phi Tuân trạng thái bây giờ nhìn lại rất để Tiết Thừa Viễn lo lắng. Công Lương Phi Tuân đối Mộ Dung Định Trinh có bao nhiêu trung nghĩa, Tiết Thừa Viễn từ trước đến nay rõ ràng, chỉ là hôm nay hắn dù sao còn mang thai hài tử, tùy ý hắn như vậy vai quyết chống thủ xuống phía dưới cũng không phải biện pháp.

"Ta thực sự lo lắng hoàng thượng..." Công Lương Phi Tuân tiếp nhận chén canh thở dài, nhìn phía nằm ở trên giường hẹp mơ màng Trầm ngủ Mộ Dung Định Trinh, lo lắng nói. Mộ Dung Định Trinh từ đêm qua ngắn thức tỉnh đã từng một lần sau, sẽ thấy không có tỉnh táo lại.

" ngươi ở đây thì phải làm thế nào đây, chỉ biết khiến cho ta canh phân tâm. Lại nói, ngươi cũng nên nên vì hài tử lo lắng, có đúng hay không?" Tiết Thừa Viễn tại Công Lương Phi Tuân trước người ngồi chồm hổm xuống, thân thủ khẽ liên lụy Công Lương Phi Tuân triều phục dưới còn chưa đã từng sinh hở ra bụng, sắc mặt Trầm tĩnh ôn nhu khuyên nhủ. Mộ Dung Định Trinh chuyện hắn tự nhiên sẽ tận tâm tha thứ, nhưng hắn thực sự vô pháp tiếp thu nếu là Công Lương Phi Tuân cơ thể và thai nhi vì vậy mà đã bị hao tổn.

Công Lương Phi Tuân suy nghĩ một chút cũng là, mình xác thực không thể giúp cái gì vội vàng, trong bụng hài tử lại cần dựa vào hắn thể lực và khỏe mạnh, thế là mệt mỏi gật đầu.

"Nhanh, sấn nhiệt đem bát súp uống" Tiết Thừa Viễn nhìn hắn cuối cùng đáp ứng trở về phủ, trên mặt vui mừng nhàn nhạt cười cười.

Uống qua bát súp, Tiết Thừa Viễn vì Công Lương Phi Tuân cầm lấy áo choàng, cẩn thận vì hắn phủ thêm cột chắc, lúc này mới tự mình tống Công Lương Phi Tuân xuất cung. Thẳng đến nhìn hắn lên tàu lần trước đem phủ mã xa, lại phản phúc căn dặn người làm trong phủ nhất định phải cẩn thận tỉ mỉ hầu hạ Công Lương Phi Tuân, khôn ngoan vi yên lòng.

Tiết Thừa Viễn biết lấy Mộ Dung Định Trinh hôm nay trạng huống, bản thân sợ là phải ở lại trong cung phụng dưỡng tả hữu mà vài ngày không thể trở về phủ. Năm nay này một thai mặc dù đã không là bọn hắn đứa bé thứ nhất, nhưng từ vừa mới bắt đầu Công Lương Phi Tuân trong lòng cũng rất không dễ dàng, thân là ngự y đứng đầu Tiết Thừa Viễn tự nhiên đối người thương đặc biệt che chở.

Kinh qua đêm qua một hồi kinh hồn, Mộ Dung Định Trinh cơ thể và tinh khí đều hao tổn rất lợi hại, ban đêm phục quá thuốc dưỡng thai liền đã ngủ. Trong lúc Tiết Thừa Viễn lại vào điện vài lần vì Trầm ngủ trung Mộ Dung Định Trinh bắt mạch, thấy Mộ Dung Định Trinh mạch đập bình ổn hô hấp đều đều, nghĩ đến cứu trị coi như là thoả đáng đúng lúc, khổ tài đều bình an không việc gì.

Thẳng đến chạng vạng thập phần, Mộ Dung Định Trinh lại một lần nữa tô tỉnh lại.

"Hoàng thượng, người tỉnh" nhìn Mộ Dung Định Trinh mở mắt, hậu ngồi ở bên cạnh giường Tiết Thừa Viễn vội vàng đi ra phía trước, tại tháp tiền quỳ xuống nói.

Bên người ngự y viện tùy tùng lập tức đem màu vàng đoạn chèn đưa tới, cẩn thận đệm ở liễu Mộ Dung Định Trinh thon dài hơi cong chính là thủ hạ.

Tiết Thừa Viễn đem để tay lên Mộ Dung Định Trinh cổ tay ở giữa, dò hỏi: "Hoàng thượng, người còn có chỗ nào không khỏe?"

Mộ Dung Định Trinh mệt mỏi đóng nhắm mắt, lần này tỉnh lại ngoại trừ hầu nội sáp đau nhức toàn thân vô lực, cảm giác khác hết thảy đều hoàn hảo, ngay cả trong bụng cũng không lại cảm thấy co rút đau đớn.

"Hoàng thượng, để thần và khâm cách hầu hạ người vào điểm bữa tối làm sao?" Tiết Thừa Viễn thấy Mộ Dung Định Trinh tịnh chưa trả lời, lại hỏi tới. Vì trong cơ thể thai nhi, Mộ Dung Định Trinh cũng phải làm ăn cơm bổ dưỡng.

"Tất cả lui ra đi, trẫm không ngại" Mộ Dung Định Trinh nhấc một cái ra hơi, chậm rãi nói, vẻ mặt hờ hững tiều tụy, so sánh với thân thể nhìn như tinh thần thượng bị thương lớn hơn nữa. Hắn hiện ở trong lòng tức giận chưa tiêu, căn bản không có ăn uống, hầu đau nhức càng làm cho hắn cái gì đều ăn không trôi.

Mộ Dung Định Trinh tính tình Tiết Thừa Viễn mấy năm nay từ lâu đắn đo thấu triệt, liền không miễn cưỡng nữa, chỉ là nói: "Thần lại một mực ngoài điện hầu xuống, chờ hoàng thượng tùy thời truyền đòi."

Tiết Thừa Viễn đứng dậy vì Mộ Dung Định Trinh đem đệm chăn sửa sang lại, quải thượng liễu bên giường màn gấm, rồi hướng Tằng Khâm cách nháy mắt, để hắn tại bên cạnh giường cẩn thận hầu hạ, dù sao Mộ Dung Định Trinh đang có mang mới vừa lại đã trải qua như thế lớn sự, đối sinh Mộ Dung Định Trinh đích tình tự và cơ thể đều phải làm gấp đôi quan tâm mới được, Tiết Thừa Viễn lúc này mới mang theo ngự bệnh viện tùy tùng đi ra ngoài.

Sáng màu vàng màn gấm nội, Mộ Dung Định Trinh lúc này một mình nằm ở rộng lớn long tháp thượng, so sánh với lần trước thức tỉnh, Mộ Dung Định Trinh thần chí bây giờ là thực sự thanh tỉnh, không hề hỗn tạp lo lắng đau đớn và trong điện vòng vây tiếng động lớn nhượng người của đàn, nhưng loại này thanh tỉnh lại làm cho hắn càng cảm thấy đắc nội tâm cô sở bất kham.

Hắn nhẹ nhàng nâng thủ vuốt ve còn mang theo xanh tím ứ vết cổ của, trong mắt bỗng nhiên có nhiệt ý, trong yên lặng nước mắt tùy theo khuynh thảng liễu xuống tới.

Như thế nhiều, mắc có bệnh hen hắn chỉ có đã từng hai lần một số gần như hít thở không thông thể nghiệm.

Lần đầu tiên, là năm đó cái kia thường thường tức giận tương hướng người của, dưới tình thế cấp bách cúi người kề mặt không ngừng tại cứu hắn.

Lần thứ hai, còn lại là cái này dõng đêmc nói yêu người của hắn, vì bản thân tư dục phát rồ muốn giết hắn.

Nếu như thời gian có thể đảo lưu, Mộ Dung Định Trinh thực sự rất muốn một lần nữa đặt mình trong sinh người kia, đêm hôm đó chạy trốn tại lăng tiêu bờ sông cạnh trong ngực, có thể chỉ có ở nơi nào, hắn mới có thể cảm thấy an toàn.

Nhưng thời gian chung quy vô pháp đảo lưu, tựu như cùng bởi vì sự hiện hữu của hắn mà mang cho người kia vô pháp tiêu trừ đau xót như nhau, hết thảy đều chỉ có thể trở thành là chuyện cũ và chỗ trống vô căn cứ kỳ phán. Mà cho dù là thiên hạ chí tôn đế vương, khi hắn lại chỉ có thể từ trong trí nhớ tìm kiếm xuống phân quyến luyến và chân tình thì, rốt cuộc có bao nhiêu nữa thê lương thật đáng buồn đều là không cần nói cũng biết.

Mấy ngày sau, tại Tiết Thừa Viễn cẩn thận tỉ mỉ chu đáo điều trị dưới, Mộ Dung Định Trinh cơ thể từ từ khôi phục, chỉ là bởi vì động thai ra hơi vẫn còn có chút thể không. Mộ Dung Định Trinh cũng cuối cùng tại cận thần trước mặt mở miệng đối chương nhược thiệu làm ra xử quyết: "Trượng tễ chương nhược thiệu, trẫm muốn đích thân xam hình."

Chương 66:

Một năm này Dĩnh Đình mùa đông thần kỳ giá lạnh, Bắc Phong gào thét đi qua phồn diệp tan mất cây khô chi khích, phát sinh trận trận tiêu điều bi thương Trầm Trầm nức nở, phi dương phập phồng trắng như tuyết hoa tuyết tại Thương Mang tịch liêu màn trời dưới tùy ý bay lả tả xuống, lại tan rã sinh một bãi Trầm tĩnh thấp lộc thấm nhập hoàng thổ.

"Hoàng thượng, người chậm một chút..." Ở trên trời Vân hoàng cung bắc uyển Thiên Lâmcác bên ngoài chánh điện, lúc này nội tiểu thị tổng quản Tằng Khâm cách chính thận trọng đỡ mặc quần áo hắc sắc long bào người khoác ngân sắc hồ cừu Mộ Dung Định Trinh từ long liễn trung đi ra.

Tuy nói lần trước ổn định thai nhi, đối sinh thai nhi coi trọng để Mộ Dung Định Trinh gần đây vẫn dốc lòng nằm trên giường an thai, cho đến hôm nay mới là lần đầu tiên xuống đất đi ra tẩm cung.

Vào chính điện, đợi cho Tằng Khâm cách vì Mộ Dung Định Trinh đem hồ cừu gở xuống, là được thấy Mộ Dung Định Trinh long bào nội viên long bụng so sánh với mấy ngày trước càng thêm giơ lên một chút.

Mộ Dung Định Trinh sửa lại một chút ống tay áo, hai bước đi tới tháp tiền ngồi xuống, ưu nhã nhẹ nhàng nghiêng đi liễu cơ thể đem hai chân đáp sinh trường tháp, bên cạnh hai gã cung tiểu thị lập tức triển khai một giường tường long chức đoạn áo ngủ bằng gấm, vì Mộ Dung Định Trinh đắp lên trên người, Tằng Khâm cách theo sau lại đưa qua một cốc ôn độ vừa phải trà sâm.

Mộ Dung Định Trinh rơi xuống đắp khẽ nhấp vài hớp, vuốt ve áo ngủ bằng gấm dưới viên long ấm áp bụng, thấy từ tẩm cung đi ra sau không có cái gì không khỏe, thư liễu thư trán, tài Trầm Trầm mở miệng nói: "Dẫn hắn bắt đầu."

"Là, hoàng thượng" Tằng Khâm cách cúi đầu lui hai bước, mở miệng cao giọng truyền nói: "Hoàng thượng có chỉ, tức khắc đối chương nhược thiệu hành hình."

Tuy rằng đang có mang, Mộ Dung Định Trinh sắc bén mà lạnh lùng mặt mày vẫn còn như nhau thưòng lui tới, mày kiếm dưới thâm thúy mà tối tăm đồng mâu Phảng phất không đáy uyên động, có thể thôn phệ ở trong cuộc sống sở hữu vô tình tranh đấu cùng phản bội.

Không lâu sau, vài cái cấm quân thị vệ kéo mặc bạch sắc quần áo tù chương nhược thiệu vào đình viện, lại gọn gàn đem chương nhược thiệu dùng to thằng buộc chặt ở tại hành hình lạnh như băng trên thạch đài.

Chương nhược thiệu nâng lên trương nguyên bản tuấn mỹ bức người, hiện tại lại tràn đầy dơ bẩn vết máu mặt của, cật lực nhìn về trước mặt đình viện đầu cùng cửa cung rộng mở Thiên Lâmcác chính điện, mơ hồ có thể thấy nằm nghiêng ở trong điện ghế tháp thượng không chút sứt mẻ thon dài thân ảnh.

"Hoàng thượng..." Chương nhược thiệu trát liễu trát đầy tơ máu ánh mắt, từ run rẩy đôi môi trung thở ra một ngụm trắng mềm rủ xuống a ra hơi, bính ra hai người hắn quen thuộc chữ.

Thế nhưng, lại không có người trả lời, ở nơi này hắn quen thuộc trong sân, hôm nay chỉ quanh quẩn hắn một người âm.

Đang ở hắn nếm thử phát sinh tiếng thứ hai hô hoán thời gian, đột nhiên rất nặng hình bản đập vào trên người của hắn, theo sau tựu như cùng tật phong sậu vũ vậy không ngừng tập kích mà đến, toàn thân đau nhức không cho hắn thêm bất luận cái gì cơ hội thở dốc.

"Hoàng thượng, tha mạng a! ! ! Hoàng thượng, nhược thiệu sai rồi..." Chương nhược thiệu cả tiếng kêu thảm thiết nói, cơ thể không ngừng tại trên thạch đài tránh ôm giãy dụa.

Tằng Khâm cách chọn xam qua thần, muốn nhìn một chút Mộ Dung Định Trinh có thể hay không có cái gì phản ứng, đã thấy nằm nghiêng tại tháp thượng Mộ Dung Định Trinh chống cái trán, chỉ là hờ hững nhìn chăm chú vào bên trong đình viện chính đang phát sinh tất cả, một tay không ngừng nhẹ nhàng chậm rãi xoa vỗ về áo ngủ bằng gấm dưới tủng rời khỏi bụng.

Giờ này khắc này, Mộ Dung Định Trinh nhìn trong đình viện cái kia đã từng cùng bản thân hoan hảo, hôm nay lại muốn đi phó hoàng tuyền người, nội tâm từ lâu như tro nguội vậy bình tĩnh, không có đinh điểm rung động. Nếu không phải hắn bây giờ người mang có thai, cần an ninh thai ra hơi mà không năng động ra hơi vô pháp thi lực, như vậy hôm nay thân thủ xử quyết chương nhược thiệu có lẽ sẽ là chính hắn.

Khắp bầu trời gió lạnh tuyết vụ trong, chương nhược thiệu kêu khóc vẫn chưa ngừng nghỉ, từ bắt đầu khàn cả giọng đến cuối cùng cúi đầu rên rỉ, thê thảm cầu xin tha thứ không ngừng sinh nhĩ, thẳng đến nuốt xuống cuối cùng một hơi thở.

"Hoàng thượng, chương nhược thiệu đã bị mất mạng" ước chừng nửa canh giờ sau, cấm quân thị vệ trưởng thái việt tra xét chương nhược thiệu đã da tróc thịt bong thi thể, xác nhận chương nhược thiệu đã chết, thì bước nhanh đi vào trong điện quỳ xuống hướng Mộ Dung Định Trinh hồi bẩm nói.

Mộ Dung Định Trinh nhàn nhạt gật đầu, xua tay ý bảo hắn xuống phía dưới, lúc này mới xốc lên áo ngủ bằng gấm chống nạnh ngồi dậy.

"Hoàng thượng" Tằng Khâm cách bước lên phía trước đi cầm vỗ Mộ Dung Định Trinh, chẳng Mộ Dung Định Trinh muốn chuẩn bị làm cái gì.

Mộ Dung Định Trinh không nói gì, chỉ là tại Tằng Khâm cách cầm đở xuống, đỡ eo chậm rãi hướng trong đình viện đi đến.

"Nhanh cho hoàng thượng phủ thêm hồ cừu, miễn cho hoàng thượng chịu phong" Tằng Khâm cách thấy Mộ Dung Định Trinh chuẩn bị xuất điện, mà bên ngoài còn rơi xuống đại tuyết, vội vàng đối bên người tùy tùng cung tiểu thị dặn dò.

Đi tới trong đình viện cột chương nhược thiệu thi thể bãi đá tiền, Mộ Dung Định Trinh đón từ long bào ống tay áo trong móc ra một quyển tấu chương.

Đây là Mộ Dung Định Trinh từ lâu định ra tốt tấu chương, nhưng tiền đoạn ngày bởi vì thân thể không khỏe an thai tĩnh dưỡng mà trì hoãn xuống tới.

Tại đây phong tấu chương thượng Mộ Dung Định Trinh hạ chỉ vì chương nhược thiệu tại Nguyên Tây quyền sở hửu che chức quan, tuy rằng không lớn lại với đến hắn suốt đời áo cơm Vô Ưu, Mộ Dung Định Trinh cũng từng quyết định phái chương nhược thiệu cửa ải cuối năm sau rời kinh tiền nhiệm.

Đối sinh như vậy một người đã từng phụng dưỡng bản thân, chính mồm thản Ngôn yêu người của chính mình, Mộ Dung Định Trinh tại phản phúc tự định giá sau thực tại không đành lòng thương hắn, tuy rằng không thể như qua như nhau sủng hạnh hắn, Mộ Dung Định Trinh còn là muốn cho chương nhược thiệu sống thật khỏe.

Nhưng vừa vặn chính là như vậy một người há mồm ngậm miệng tự xưng đổng yêu người, nhưng không cách nào chịu đựng chẳng qua ngắn hai tháng khảo nghiệm, gần vì bản thân ý nghĩ cá nhân thì đối Mộ Dung Định Trinh nổi lên ác độc sát tâm.

Ảm đạm âm Trầm sắc trời bao phủ toàn bộ Thiên Vân hoàng cung, bay lả tả tuyết trắng từ từ mà rơi, Mộ Dung Định Trinh giơ tay lên tại chương nhược thiệu thi thể tiền đốt trong tay tấu chương, lẳng lặng nhìn nó đang nhảy nhảy trong ánh lửa hóa thành tro tàn.

Xuyên thấu tầng kia quất sắc cực nóng hỏa quang, Mộ Dung Định Trinh Phảng phất gặp được chương nhược thiệu lần đầu tiên hướng mình đi tới thì, trương tràn đầy tiếu ý, tuấn mỹ mặt của; Duẫn được từng ở nơi này trong điện hai người đan vào là lúc, chương nhược thiệu đối với mình này chiêu rõ ràng yêu biểu lộ và thệ ngôn.

Bây giờ nghĩ lại đây hết thảy đều là như vậy giả nhân giả nghĩa, như vậy xấu xa.

Người như vậy, canh không nói đến sánh vai xài chung nhân thế phồn hoa, cộng phó sinh tử, gần nhau làm bạn?

Khói lửa trung, tro tàn không ngờ như thế hoa tuyết chậm rãi rơi vào chương nhược thiệu trương hiện lên than chì đã chết trên mặt của, dung tản ra từng mãnh không sạch sẽ.

"Ngươi đến tột cùng là yêu trẫm? Vẫn còn, chỉ thích chính ngươi?" Mộ Dung Định Trinh cương nghị khóe môi gợi lên một tia cười lạnh, nhẹ giọng hỏi.

Chương 67:

Xử tử chương nhược thiệu sau, Mộ Dung Định Trinh ốm đau liễu rất nhiều thiên, tinh thần vẫn không tốt lắm, chuyện này đối với Mộ Dung Định Trinh nội tâm đả kích và bị thương may ra đều cần thật lâu tài năng bình phục khép lại.

Như vậy ngày nhoáng lên cũng đã đến cửa ải cuối năm, năm nay bởi vì Mộ Dung Định Trinh đang có mang thầm nghĩ tĩnh tâm tĩnh dưỡng, cho nên miễn trừ cửa ải cuối năm tiền tất cả lễ nghi phiền phức, Tần phi và thần tử triêu hạ còn có cung đình trung niên kỉ đuôi đêm yến đều miễn đi liễu, kể từ đó Thiên Vân trong hoàng cung kiền huyền điện tại đêm giao thừa trừ tịch đêm đó càng phát ra có vẻ quạnh quẽ cô linh.

Thân là nội tiểu thị tổng quản Tằng Khâm cách nhưng thật ra vẫn còn ở tẫn chức tẫn trách hơn dặm thu xếp, luôn muốn để này bên trong tẩm cung có chút vui mừng bầu không khí, dù sao hoàng thượng quanh năm suốt tháng vì quốc sự làm lụng vất vả, hiện nay lại mang thai hoàng tự, mỗi ngày gần người hầu hạ hoàng thượng hắn biết rõ Mộ Dung Định Trinh cô độc cùng không dễ.

"Hoàng thượng, bữa tối đều chuẩn bị xong, người đứng lên dùng điểm đi" nhìn trong cung người đi theo hầu tại kiền huyền trong điện phòng trung chuẩn bị sắp thái phẩm phong phú niên kỉ buổi tối cơm, Tằng Khâm cách tài xốc lên cẩm liêm, khẽ tiến bước liễu nội điện, hướng về phía nằm ở trên giường hẹp Mộ Dung Định Trinh bẩm báo.

"Trẫm ăn không vô, đều rút lui" long bên trong trướng trên giường hẹp truyền đến Mộ Dung Định Trinh thấp Trầm thanh âm của.

"Hoàng thượng, ngọ cơm thì người chính là như thế phân phó, bữa tối nếu như nếu không dùng điểm, nhưng sao vậy thanh thành đây?" Tằng Khâm cách đến gần hai bước, nói tiếp.

Duẫn Mộ Dung Định Trinh không lên tiếng nữa, Tằng Khâm cách thân thủ treo rời khỏi giường tháp thượng sáng hoàng sắc long trướng, thấy Mộ Dung Định Trinh mặt hướng giường nội nằm nghiêng, viên long bụng đã tại thâm tử sắc áo ngủ bằng gấm dưới chống lên lau một cái bất khả xam nhẹ độ cung.

"Hoàng thượng, nô tài hôm nay đặc biệt phân phó ngự phòng ăn cho ngài đôn liễu rất nhiều huyền nhân món ăn nổi tiếng, người đứng lên nếm thử cố gắng sẽ thích" Tằng Khâm cách quỳ xuống, dùng để tay lên Mộ Dung Định Trinh chân bụng, nhẹ nhàng gõ xoa bóp, đồng thời cũng đang suy đoán Mộ Dung Định Trinh tâm ý.

Từ chương nhược thiệu tử sau, Mộ Dung Định Trinh tâm tự vẫn rất tiêu Trầm, tuy nói cơ thể không có cái gì trở ngại, nhưng chỉ có ăn không vô ngủ không Trầm, mà bào thai trong bụng mọc cũng rất Nhanh, ngắn ngủn trong cuộc sống là có thể cảm thấy Mộ Dung Định Trinh bụng càng thêm tròn trịa liễu rất nhiều, tiếp tục như vậy thực tại làm cho nhìn lo lắng, rất sợ Mộ Dung Định Trinh lại bởi vì thể lực chống đỡ hết nổi ra cái gì sai lầm, như muốn như vậy sau quả thật là thiết tưởng không chịu nổi.

"Hoàng thượng, người chính là không vì mình suy nghĩ, cũng nên nên vì trong bụng hoàng tử suy nghĩ một chút" Tằng Khâm cách lại không mất thời cơ nói, thanh khuyên Mộ Dung Định Trinh nhiều ăn ít một chút, là hắn bây giờ trong lòng đại sự, huống chi hôm nay là đêm giao thừa, nhìn hoàng thượng một người như vậy cô độc nằm ở trên giường hẹp không nói được lời nào, Tằng Khâm cách trong đầu đích xác điều không phải tư vị.

Vừa dứt lời không lâu sau, Mộ Dung Định Trinh mở to liễu trợn mắt, chậm rãi thở phào một cái, cuối cùng chống giường dựa vào đứng lên nên.

"Hoàng thượng, nô tài cái này lấy cho ngài áo choàng đến" Tằng Khâm cách thấy thế mừng rỡ nói, đỡ Mộ Dung Định Trinh đứng dậy.

"Ừ" mặc bạch sắc áo lót Mộ Dung Định Trinh khéo tay đấm đau nhức thắt lưng, khéo tay xanh tại trên đầu gối, ngầm cho phép Tằng Khâm cách nói.

Chỉ chốc lát sau, thay gấm vóc long bào và thư thích miên giày sau, Tằng Khâm cách đỡ Mộ Dung Định Trinh đi hướng liễu ngoại điện.

"Hoàng thượng" trong điện người đi theo hầu thấy Mộ Dung Định Trinh đi ra, đều cung kính quỳ xuống hành lễ nói.

"Tất cả đứng lên" Mộ Dung Định Trinh đỡ hở ra hông của thân chậm rãi tại ngoại điện cơm trước bàn ngồi xuống, thản nhiên nói.

Thấy trên bàn bày đầy các loại tinh mỹ kim khí và đồ sứ, bên trong thịnh phóng xuống các loại sắc hương câu toàn món ngon, rất nhiều đều là ngày trước huyền nhân món ăn nổi tiếng, Mộ Dung Định Trinh giơ lên chiếc đũa nếm tối nhích lại gần mình bàn thái hào, đối bên người Tằng Khâm cách hỏi: "Đều là ngươi đặc biệt phân phó vì trẫm làm?"

"Là, hoàng thượng. Hôm nay hoàng thượng đang có mang, nhất định phải ăn nhiều lành miệng vị bổ dưỡng cơ thể, nô tài tháng trước đặc biệt vì hoàng thượng từ huyền nhân mời tới mấy ngự trù, mong rằng hoàng thượng đều nếm thử."

"Ừ, ... Ho khan một cái" Mộ Dung Định Trinh phủ ở ngực ho nhẹ xuống, gật đầu, xam Tằng Khâm cách như thế chu đáo tỉ mỉ hầu hạ người mang có thai bản thân, cũng để cho Mộ Dung Định Trinh nguyên bản lạnh như băng lòng bao nhiêu cảm thấy nhiều ấm áp.

"Hoàng thượng, người uống trước điểm ấm áp thịt dê nhân sâm cháo, ấm áp cơ thể" Tằng Khâm cách vì Mộ Dung Định Trinh từ kim chất đồ đựng dụng cụ trung múc một đêm cháo nóng, bỏ vào ngọc múc cung kính bưng tới.

Mộ Dung Định Trinh khẽ nhấp vài hớp, vị thanh đạm trở về chỗ cũ lâu dài, rất giống trước đây tại huyền nhân thường uống vị nói, đích xác rất lành miệng vị. Mộ Dung Định Trinh hôm nay mang thai này một thai cơ thể vẫn không lớn thoải mái, ăn uống cũng không được khá lắm, thật có thể nhắc tới tham ăn cũng chỉ có gia hương cơm nước.

Tằng Khâm cách nhấc mắt thấy Mộ Dung Định Trinh bắt đầu uống cháo, khẽ cười cười tiến lên vì Mộ Dung Định Trinh gắp nhiều các loại thức ăn đặt ở mâm trung, nhẹ giọng khuyên nhủ: "Hoàng thượng, người lại nếm thử những thức ăn này hào, cố gắng đều sẽ thích, hôm nay là cả nhà đoàn viên ngày, Dĩnh Đình khắp nơi đều vui mừng dịu dàng, người cũng có thể thoải mái nhiều mới là..."

"Thiên hạ to lớn, trẫm có thể cùng người nào đoàn viên?" Nhưng không ngờ Mộ Dung Định Trinh Duẫn sau buông xuống chén cháo, tâm tình không tốt khổ sáp tự giễu nói.

Tằng Khâm cách nhãn thần vừa chuyển, Hiểu được lời của mình khả năng trong lúc vô ý xúc thống Mộ Dung Định Trinh, vội vàng cười làm lành nói: "Hoàng thượng đã quên? Tự nhiên là và trong bụng hoàng tử đoàn viên, đợi cho sang năm lúc này, hoàng tử là có thể tại bên người hoàng thượng liễu, điều không phải?"

"Ngươi tờ này chủy a" Mộ Dung Định Trinh suy nghĩ một chút, bỗng nhiên mím môi cười, chỉ vào Tằng Khâm cách than thở.

Lại duỗi thân dấu tay xuống long bào dưới viên long bụng, thai nhi cũng đang ở bên trong nhẹ nhàng trở mình, để Mộ Dung Định Trinh có thể rõ ràng cảm giác được cái này tiểu sinh mạng tồn tại, trong lòng trong nháy mắt tràn ngập nổi lên trần đầy nhu tình.

Như thế nhiều sau, ở nơi này trống trải lạnh như băng trong hoàng cung, cuối cùng có một người có thể cùng hắn sống nương tựa lẫn nhau cốt nhục, hắn sao vậy thanh không cảm thấy hạnh phúc?

"Hoàng thượng, người thật lâu không có cười qua" nhìn Mộ Dung Định Trinh hình đêmng, Tằng Khâm cách cúi đầu một cảm thán, viền mắt bỗng nhiên ẩm ướt, Cho đến ngày nay hắn còn nhớ rõ từ trước tại thành thân vương phủ Mộ Dung Định Trinh thường thường dào đêmt tại trên khuôn mặt tiếu ý, bây giờ nghĩ lại nhưng đều là xa xôi trong trí nhớ chuyện liễu.

"Trẫm hôm nay không phải là bị ngươi chọc cười sao?" Mộ Dung Định Trinh nghĩ đến trong bụng thai nhi còn dựa vào xuống thân thể của hắn, hăng hái cũng dần dần khá hơn.

" hoàng thượng người nhất định phải ăn nhiều nhiều, chớ lãng phí các nô tài phần này tâm ý" Tằng Khâm cách lần thứ hai vì Mộ Dung Định Trinh gắp nhiều thái, cười nói.

"Hôm nay ngự y viện là ai thủ giá trị?" Mộ Dung Định Trinh giơ lên chiếc đũa, gắp nhiều thái, khẽ hỏi.

"Hoàng thượng là phủ cơ thể không khỏe, muốn Tuyên cho đòi ngự y?" Tằng Khâm cách Duẫn Mộ Dung Định Trinh như thế vừa hỏi, sắc mặt kinh biến nói.

"Không có, chính là hỏi một chút."

"Hôm nay là Đỗ đại nhân thủ giá trị."

"Cái này vì trẫm bãi giá khứ Thừa Viễn" Mộ Dung Định Trinh lại nhấp một hớp cháo nóng, đạm tiếng nói.

"Hoàng thượng muốn đi Công Lương tướng quân phủ đệ?" Tằng Khâm cách ngẩng đầu nhìn về Mộ Dung Định Trinh.

Mộ Dung Định Trinh vẫn còn ở thong dong ưu nhã ăn thức ăn, nhàn nhạt gật đầu ý bảo. Hôm nay là đêm giao thừa, này trong hoàng cung vắng ngắt lại thật là làm cho hắn khó chịu, bỗng nhiên rất muốn gặp một lần Công Lương Phi Tuân và Tiết Thừa Viễn.

"Hoàng thượng nếu là muốn gặp Công Lương tướng quân và Tiết đại nhân, không bằng để nô tài vì người Tuyên cho đòi tướng quân và đại nhân tiến cung làm sao?" Tằng Khâm cách nhíu, hoàng thượng mang thai hơn sáu tháng mang thai, bên ngoài khí trời nếu như này giá lạnh, qua lại lăn qua lăn lại vạn nhất động thai ra hơi nhưng sao vậy là hảo?

"Trẫm muốn xuất cung tự mình đi vào."

"Hoàng thượng, người hoài thai tháng sáu có thừa, trăm triệu không được a" Tằng Khâm cách quỳ xuống vội vàng khuyên nhủ, Dĩnh Đình năm nay băng thiên tuyết địa, lúc này sao vậy thanh tùy hoàng thượng tính tình đến.

"Sao vậy không được liễu? Trẫm cơ thể trả đến nỗi chịu không nổi điểm ấy đường xá" Mộ Dung Định Trinh đỡ eo đứng dậy, có chút không vui nói, chậm rãi đi hướng liễu nội điện.

"Nô tài tuân chỉ" Tằng Khâm cách Duẫn Mộ Dung Định Trinh khẩu khí, cũng sợ nói thêm gì đi nữa sẽ làm hoàng thượng động khí, không thể làm gì khác hơn là làm theo.

Trừ tịch đêm tuyết trung, Dĩnh Đình bên trong thành nơi giăng đèn kết hoa, thì có thanh thúy pháo trúc tiếng truyền đến, đem phần này ngày lễ vui mừng tản dào đêmt vô cùng nhuần nhuyễn.

Dĩnh Đình thành nam Công Lương đem phủ trống trải môn thính tiền lộ vẻ vài bát màu đỏ phủ trạch đèn lồng, vài tên hạ nhân đang ở quét sạch xuống vừa châm ngòi trôi qua pháo trúc mảnh vụn, chợt thấy xa xa hạo hạo đãng đãng đi tới liễu một đội xa mã.

"Hoàng... Hoàng thượng..." Chờ doàn xa dừng hẳn, Mộ Dung Định Trinh đắp Tằng Khâm cách tay của đi xuống xa ngựa, vài tên hạ nhân nhìn thấy đầu đội đế quan người khoác hồ cừu Mộ Dung Định Trinh đều có chút giật mình, vội vã quỳ xuống nói.

"Hoàng thượng... Nô tài... Nô tài cái này đi thông bẩm tướng quân và đại nhân..." gã sai vặt rung giọng nói, hoàng thượng trừ tịch chi đêm đích thân tới đem phủ là bất luận kẻ nào cũng không nghĩ ra.

"Không cần, trẫm bản thân đi vào" Mộ Dung Định Trinh nói cất bước hướng bên trong phủ đi đến, dọc theo đường đi tuyết thiên địa hoạt Tằng Khâm cách chỉ có thể lo lắng đề phòng đỡ người mang có thai hoàng thượng.

Bước vào viện môn, còn chưa đi gần chính sảnh là có thể Duẫn được tản mát xuống ấm áp ngọn đèn dầu phòng trong phòng truyền đến Công Lương Phi Tuân tự giận phi giận tiếng gầm nhỏ: "Ngươi cho ta xuống tới!"

Mộ Dung Định Trinh Duẫn lắc đầu cười nhẹ, bước tiến nhẹ nhàng lái xa thính ngoại, mấy người đi theo hầu theo sau đem phòng thính cửa chính vì hoàng thượng mở.

Chỉ thấy ngọn đèn dầu dưới, Công Lương Phi Tuân và Tiết Thừa Viễn đều ngồi ở chính sảnh trường tháp thượng, trường tháp trung ương bàn vài để các loại đêm giao thừa món ăn quý và lạ thức ăn, một người mặc hoàng sắc nhung bào diện mục thông minh nam hài giống như tiểu hầu tử vậy ghé vào Công Lương Phi Tuân lưng thượng, nghiêng đầu tại khẳng thân Công Lương Phi Tuân cái lỗ tai, Tiết Thừa Viễn tắc thủ bưng bát tự cấp bên cạnh giường lánh một người mặc màu chàm sắc cẩm quái vẻ mặt Trầm tĩnh nam hài này cơm, mắt hàm nụ cười đang nhìn Công Lương Phi Tuân phó bị nhi tử chơi đùa bất đắc dĩ khuôn mặt.

"Hoàng thượng? !" Cửa mở, làm Công Lương Phi Tuân và Tiết Thừa Viễn thấy tới người, đều không khỏi ra cả kinh nói.

"Sao vậy? Không chào đón trẫm?" Mộ Dung Định Trinh cười đi đến, giơ tay lên giải khai cổ áo thượng hồ cừu trừ đeo.

"Hoàng bá bá! ! !" Ăn mặc hoàng sắc nhung bào nam hài nhìn thấy Mộ Dung Định Trinh đi vào phòng, lập tức từ Công Lương Phi Tuân trên người chạy trốn xuống tới, đạp tiểu toái bộ nãi thanh nãi khí hướng Mộ Dung Định Trinh chạy gấp liễu qua, thuận thế nhào vào Mộ Dung Định Trinh trong lòng, động tác cực nhanh để Công Lương Phi Tuân thật là không có kéo hài tử này.

Tằng Khâm cách mới vừa thân thủ vì Mộ Dung Định Trinh bắt hồ cừu, nhìn tình hình này đảo hút một cái lãnh khí, rất sợ hài tử đụng tới Mộ Dung Định Trinh có thai bụng, đang muốn đi đáng thì, đã thấy Mộ Dung Định Trinh đã đem hài tử bế ở.

"U, chậm một chút" Mộ Dung Định Trinh ôm lấy cái này cơ trí hài tử, quát cạo hắn tiểu chóp mũi, khẽ cười hướng trường tháp tiền đi đến, than thở: "Cái vui lại còn nhớ kỹ hoàng bá bá."

Công Lương Phi Tuân và Tiết Thừa Viễn cũng đều đứng lên, cung kính hành lễ nói: "Hoàng thượng."

"Ừ, không cần đa lễ" Mộ Dung Định Trinh ôm cái vui ngồi xuống, lại nhìn một chút vẫn ngồi ở tháp thượng một bên kia cái kia có chút ngại ngùng e lệ hài tử, thân thủ cười nói: "Biết nam tử, ngươi cũng qua đây."

"Hoàng bá bá, biết nam tử hắn nhát gan" cái vui dùng phấn đô đô tiểu tay không ô tại Mộ Dung Định Trinh bên tai, nhận nhận chân chân nói liễu cú.

"Nga? Phải?" Mộ Dung Định Trinh khươi một cái mi, nhìn về Tiết Thừa Viễn và Công Lương Phi Tuân.

Lúc này biết nam tử liếc mắt một cái tại Mộ Dung Định Trinh trong ngực có chút dào đêmt đắc ý cái vui, bản thân từ tháp thượng bò xuống tới, đi tới Mộ Dung Định Trinh trước mặt đoan đoan chánh chánh chào một cái, tài cọ đến Mộ Dung Định Trinh trong ngực đi.

Mộ Dung Định Trinh bị trước mắt hài tử này cử chỉ chọc cười, lúc này thanh ôm trong ngực hai người con trai để hắn thấy đặc biệt thỏa mãn và ấm áp, ý vị thâm trường hướng về phía Công Lương Phi Tuân và Tiết Thừa Viễn nói: "Đây thật là hai người các ngươi người ảnh thu nhỏ", lại ngừng một chút nói: "Tất cả ngồi xuống đi."

"Hoàng thượng nói là" Tiết Thừa Viễn nắm tay ho nhẹ một tiếng, cười than thở.

"Đem trẫm cho bọn nhỏ đeo lễ vật đều cầm tiến đến" Mộ Dung Định Trinh hướng về phía phụng dưỡng ở một bên Tằng Khâm cách dặn dò.

"Là, hoàng thượng."

"Đa tạ hoàng thượng" Tiết Thừa Viễn và Công Lương Phi Tuân vẫn còn cũng đều đứng dậy được rồi một lần lễ.

"Hoàng thượng đại khả không cần tự mình đến đây, nếu là muốn gặp thần và Thừa Viễn để khâm cách đến truyện một tiếng là tốt rồi" Công Lương Phi Tuân tại Mộ Dung Định Trinh bên cạnh giường ghế trung ngồi xuống, hắn thực đang lo lắng Mộ Dung Định Trinh cơ thể.

"Trẫm vẫn còn nghĩ tự mình tới thăm ngươi một chút môn, còn có này hai người con trai" Mộ Dung Định Trinh tràn đầy đông tích nhìn trong lòng hai người ấu tiểu hài tử, liên tưởng đến bản thân trong bụng đang ở lớn cốt nhục, trong lòng thấy có chút nhiều chưa từng đụng chạm hạnh phúc nhàn nhạt thổi tới.

"Thừa Viễn, vẫn là đem cái vui và biết nam tử ôm xuống tới, đừng thương tổn được hoàng thượng" Công Lương Phi Tuân hướng về phía Tiết Thừa Viễn nói, hắn thực tại sợ hài tử 1.lẹp xẹp đến Mộ Dung Định Trinh viên kia long có thai bụng.

"Hoàng thượng, để thần đến, người bây giờ còn là chú ý cho thỏa đáng" Tiết Thừa Viễn hội ý lập tức đứng dậy thân thủ ôm qua liễu biết nam tử hoà thuận vui vẻ nam tử, đem hai người con trai đặt ở tháp thượng, để cho bọn họ ngoan ngoãn ngồi.

Mộ Dung Định Trinh cũng không có từ chối, hắn biết mình bây giờ người mang có thai trạng thái, đích thật là cẩn thận cho thỏa đáng, ôn nhã nói: "Thừa Viễn, ngươi này hai người con trai, trẫm sao vậy xam sao vậy thích."

"Thanh nhận được hoàng thượng thích, là bọn hắn phúc khí" Tiết Thừa Viễn lời còn chưa nói hết, bên người mới vừa buông cái vui lại một một tiểu bước xa lủi hạ trường tháp, chạy vội tới liễu Công Lương Phi Tuân trong lòng, bãi xam qua thần có chút khiêu khích nhìn Tiết Thừa Viễn.

Tiết Thừa Viễn như thế hảo người có tính khí đều chỉ có thể tường trang tức giận khẽ chỉ chỉ hắn, đối đứa con trai này hắn thật sự là nghẹn lời.

"Trẫm xam này cái vui sau này cũng cùng Phi Tuân như nhau, là làm võ tướng tài liệu" Mộ Dung Định Trinh bị hài tử này trêu chọc lắc đầu cười không ngừng.

Công Lương Phi Tuân Duẫn xong cười nhạt cam chịu, sờ sờ cái vui cái trán, hắn cũng hiểu được đứa bé này thực sự như bản thân.

"Muội muội... Muội muội..." Cái vui nhẹ nhàng dùng tiểu tay không xoa vỗ về Công Lương Phi Tuân ám hồng sắc đoạn bào dưới đã hở ra bụng, lầu bầu nói.

"Cái vui muốn một muội muội, biết Phi Tuân mang thai này một thai sau tựu thành Thiên muội muội muội muội mong mỏi" Tiết Thừa Viễn đối Mộ Dung Định Trinh giải thích.

"Trẫm cũng mong muốn các ngươi nữ nhân song toàn" Mộ Dung Định Trinh nhìn bọn họ thực sự hạnh phúc, không khỏi cảm thán nói, giơ tay lên nhẹ nhàng vuốt ve long bào dưới viên long bụng, nhớ tới năm đó mình ở nguy cấp tình thế dưới thân thủ bóp chết con nối dòng, vẫn còn đau lòng không chịu nổi.

Nếu là mình năm đó sinh ra hài tử kia, có thể cũng có bảy tuổi liễu đi, này một thai, nghìn vạn lần không thể lại có bất kỳ sơ thất nào.

"Hoàng thượng cơ thể còn hảo?" Tiết Thừa Viễn xam Mộ Dung Định Trinh tại nhẹ vỗ về bụng mình, sợ Mộ Dung Định Trinh cảm giác không khỏe, hỏi vội.

"Đều tốt" Mộ Dung Định Trinh gật đầu nói, tuy nói từ tẩm cung đi ra một đường đi tới đem phủ, nhưng hôm nay hắn thật không có cái gì cảm giác xấu, may ra và hăng hái tâm tình đều có quan hệ, chậm chậm, Mộ Dung Định Trinh cúi đầu cảm khái nói: "Chỉ là chẳng biết lúc nào mới có thể có người gọi một tiếng phụ hoàng."

"Hoàng thượng muốn an tâm nuôi thai, thần tin tưởng ngày này, sẽ rất nhanh đến tới" Tiết Thừa Viễn ổn trọng mà Trầm tĩnh trả lời.

Chương 68:

Nửa đêm yên tĩnh trống trải kiền huyền trong điện ngọn đèn dầu u ám, ngoài cửa sổ thổi vào gió lạnh hơi trêu chọc xuống giá cắm nến thượng linh động hỏa diễm, trong điện rộng lớn trên giường hẹp che đậy xuống đẹp đẽ quý giá rất nặng sáng hoàng sắc long trướng, giường trung ương một mình nằm một gã dung mạo xuất trần tuyệt đại, thâm nhập cảnh trong mơ thanh niên nam nhân.

Nam nhân tuấn tú thần võ đường viền giờ khắc này ở sâu kín ngọn đèn dầu chiếu rọi dưới có vẻ thập phần gầy gò suy yếu, mà thon dài trắng nõn hai tay của tắc nhẹ nhàng hợp lại, khoát lên bị màu đỏ thẩm bàn long cẩm bị bao quanh rất tròn trên bụng, hoài thai tháng sáu có thừa bụng chính theo trong lúc ngủ mơ hô hấp chậm rãi trên dưới phập phồng.

Hắn, chính là Thiên Vân quốc thánh thượng Mộ Dung Định Trinh.

Tại một đêm này, Mộ Dung Định Trinh trong lúc ngủ mơ hồn phách Phảng phất phiêu phiêu đãng đãng lộn trở lại liễu cố thổ, xuyên qua liễu thời gian, tại một luồng nắng sớm dưới một lần nữa thấy được phó bản thân quen thuộc mà vừa xa lạ, lại vẫn như cũ mỹ lệ như trước mặt ─ hắn mẹ đẻ Bộc Dương thường tốt, cũng lại một lần nữa Duẫn được tiếng ôn nhu hô hoán: "Trinh Nhi..."

Kiền Huy hoàng cung xuân phong đập vào mặt nam uyển thái dịch bên cạnh ao, mặc hồ lam sắc kim phượng sau phục Bộc Dương thường tốt đang ở hướng hắn mỉm cười.

"Mẫu hậu!" Ấu tiểu Mộ Dung Định Trinh buông lỏng ra vú em tay của, vui sướng phi bôn qua, vừa... vừa ôm vào Bộc Dương thường tốt ấm áp trong ngực.

"Nhìn này vừa... vừa hãn" Bộc Dương thường tốt xuyết hôn Mộ Dung Định Trinh mang theo phát ra toàn, đẫm mồ hôi cái trán, từ thị nữ trong tay đưa qua khăn lụa nhẹ nhàng cho hắn lau chùi.

"Ha ha... Khanh khách..." Mộ Dung Định Trinh ghé vào Bộc Dương thường tốt trong lòng không ngừng cười không ngừng, tùy ý mẫu thân vì mình lau mồ hôi, lại duỗi thân xuất thịt thịt tay nhỏ bé dán lên liễu Bộc Dương thường tốt sau ăn vào cao thẳng xuống bụng, ngây thơ chớp mắt hỏi: "Mẫu hậu, Trinh Nhi có đúng hay không phải có một đệ đệ?"

"Trinh Nhi muốn đệ đệ sao?" Bộc Dương thường tốt gần đủ tháng cơ thể Trầm nặng, cũng ôm không đứng dậy khỏe mạnh khỏe mạnh nhi tử, chỉ có thể kéo qua tay nhỏ bé của hắn, chậm rãi đi tới đình đài nội mát mẻ nơi ngồi xuống.

"Ừ, Trinh Nhi muốn đệ đệ... Nhị ca nói qua đệ đệ hảo..." Mộ Dung Định Trinh nhấp mân làm trơn môi, lại một lần nữa cọ lên Bộc Dương thường tốt cơ thể.

"Chướng nam tử như thế nói với ngươi?" Bộc Dương thường tốt ôm cọ tại chính mình Mộ Dung Định Trinh, cười hỏi.

"Nhị ca nói là đệ đệ có thể cùng nhau chiến tranh, muội muội thì không thể..." Mộ Dung Định Trinh tiểu tay không liên tục chạm đến xuống Bộc Dương thường tốt cao vót bụng, hình như đang đánh tham bên trong cái kia gần thành vì đệ đệ mình hoặc là muội muội tiểu sinh mệnh, nghiêm túc trả lời.

Bộc Dương thường tốt yêu thương cười, đem Mộ Dung Định Trinh ôm chặc hơn, hôn một cái nhi tử, gật đầu nói: " mẫu hậu thì sẽ cho ngươi sinh một đệ đệ đến xuống ngươi, như vậy Trinh Nhi vĩnh viễn cũng sẽ không cô độc..."

"Ừ" Mộ Dung Định Trinh ngoan ngoãn đứng ở Bộc Dương thường tốt trong ngực hưởng thụ phân ấm áp cảm giác, hắn thích cái kia gần đản sanh đệ đệ.

Ngày đó bầu trời là trạm lam cao xa, hồ nước là bích sáu làm sáng tỏ, xuân phong là vi phất đập vào mặt, mà mẫu thân ôm ấp là ấm áp bao dung. Mộ Dung Định Trinh nhìn trên đầu xẹt qua phi điểu, lại quay đầu thấy thái dịch bên cạnh ao đi theo người đi theo hầu đều ở đây vẻ mặt nhu hòa đối với hắn mỉm cười, hết thảy tất cả đều là như vậy sự yên lặng mà ôn nhu, nho nhỏ Mộ Dung Định Trinh cho rằng đời này đều hẳn là như ngày đó vậy vượt qua.

Thế nhưng chẳng qua ngắn mấy ngày, Mộ Dung Định Trinh trên đỉnh đầu phiến tràn đầy ấm áp cùng ý nghĩ - yêu thương bầu trời thì sụp đổ liễu xuống tới, tất cả từ nay về sau trở nên tuyệt nhiên bất đồng.

"Hoàng thượng, hoàng hậu... Hoàng hậu sợ là khó sinh liễu!" Âm Trầm ngọ sau, khôn trà cung bên trong chánh điện đã quỳ đầy đất ngự y, lúc này lại có một gã mặc quan phục ngự y từ nội điện Nhanh bước ra ngoài, quỳ xuống hướng đỡ cái trán tiều tụy bất kham Mộ Dung thụy hạo bẩm báo.

Mộ Dung Định Trinh len lén giấu ở phòng cẩm liêm sau, từ đêm qua hắn chợt Duẫn đến mẫu hậu đi ngủ trong chính điện thường thường truyền đến thê lương tiếng rên rỉ, đón thì có rất nhiều người đi theo hầu và y quan sáu tục đi tới khôn trà trong cung, nhưng Mộ Dung Định Trinh không biết xảy ra cái gì, vì tìm tòi đến tột cùng hắn bỏ rơi vú em từ trắc điện chạy tới, ai biết vừa qua khỏi đến thì nhìn thấy màn này.

"Đều là nhiều vô dụng đồ vật!" Mộ Dung thụy hạo Duẫn sau nổi giận đứng dậy, một quyền đập vỡ trác thai thượng ngọc khí.

"Hoàng thượng tha mạng! ! !" Quỳ ngự y lập tức tất cả dập đầu cầu xin tha thứ.

Mộ Dung Định Trinh ấu tiểu cơ thể bị trước mắt một màn này sợ run, hắn chẳng bao giờ thấy phụ hoàng tức giận như vậy đã từng, kèm theo nội điện một bên kia truyền ra mẫu hậu càng lúc càng lớn tiếng kêu thảm thiết, trong mắt hắn trong ngày thường tường hòa tốt đẹp chính là khôn trà cung bắt đầu thay đổi sợ nổi da gà. Hắn dự cảm nhất định là mẫu hậu đã xảy ra chuyện, đang chuẩn bị cất bước bào hướng tiền sảnh thời gian, bỗng nhiên có người che lại ánh mắt của hắn, đưa hắn bế lên.

"Định Trinh."

Mộ Dung Định Trinh vĩnh viễn đều đã nhớ kỹ ngày đó, cái thanh âm kia.

"Buông ra ta, buông ra ta..." Mộ Dung Định Trinh không ngừng kêu khóc tránh ôm nói, chỉ bất quá dưới mắt tại bóng người vội vã khắp nơi trên đất khóc thét khôn trà cung, hắn ấu tiểu tiếng nói hoàn toàn bị bao phủ trong đó.

Người kia lao thẳng đến hắn ôm đến rồi trắc điện tẩm cung, bỏ vào trên giường hẹp, tài buông lỏng tay ra.

"Nhị ca..." Mộ Dung Định Trinh khóc dụi dụi con mắt, thấy rõ đứng trước mặt người của, cái kia quần áo đẹp đẽ quý giá oai hùng cao ngất thiếu niên ─ hắn nhị ca.

"Định Trinh, đừng sợ" Mộ Dung Vô Chướng lấy ra trong tay áo tơ lụa khăn, vì Mộ Dung Định Trinh lau kiền liễu trên khuôn mặt nước mắt.

"Nhị ca, mẫu hậu xảy ra chuyện gì?" Mộ Dung Định Trinh thân thể còn chưa phải đoạn run run, hắn thực sự rất sợ rất sợ, mẫu hậu tiếng kêu thảm thiết thê lương vẫn còn cuồn cuộn không dứt từ chính điện bên kia truyền đến.

Mộ Dung Vô Chướng không trả lời, chỉ là tiến lên hai bước ngồi ở trên giường hẹp, nhấc lên áo ngủ bằng gấm chăm chú đem Mộ Dung Định Trinh bọc lại, lại vây quanh xuống cái này tuổi nhỏ đệ đệ, nhẹ giọng nói: "Không nói hoàng hậu xảy ra chuyện gì, nhị ca tối nay đều ở đây cùng ngươi, khỏe?"

"Ừ, nhị ca ngươi đừng đi, ta sợ" Mộ Dung Định Trinh tránh ra đệm chăn, ôm thật chặc ở Mộ Dung Vô Chướng cổ của, run run nói.

Mộ Dung Vô Chướng vỗ nhẹ nhẹ nhịp hắn nhược tiểu chính là vai, chọn chọn anh mi, ân cần hỏi han: "Có đói bụng không? Nhị ca còn mang cho ngươi bánh điểm tâm qua đây, muốn ăn không?"

"Muốn ăn" Mộ Dung Định Trinh sờ sờ bản thân kiền biết bụng, từ đêm qua rời khỏi này khôn trà cung thì loạn thành một đoàn, ngay cả vú em cũng tiền sau ra vào bận rộn, hắn cả ngày căn bản không có ăn cơm.

"Đưa qua đến, nhị ca cùng ngươi cùng nhau ăn" Mộ Dung Vô Chướng đứng lên, mở rộng cánh tay bãi liễu bãi, ý bảo Mộ Dung Định Trinh nếu muốn ăn bánh điểm tâm thì phải tự mình xuống giường.

Mộ Dung Định Trinh thế là lập tức từ trên giường hẹp bính liễu xuống tới, mại tiểu toái bộ đuổi theo. Từ ghi việc tới nay nhị ca chính là hắn sùng bái nhất người thân cận nhất một trong, hắn biết và nhị ca cùng một chỗ luôn luôn như vậy nhiều hảo ngoạn đích ăn ngon, nhị ca cũng luôn có thể nói cho hắn hứa hứa đa đa thú vị cố sự.

Mộ Dung Vô Chướng gật đầu, cười nhạt kéo qua tay nhỏ bé của hắn, mang theo Mộ Dung Định Trinh đi tới ngoại thính bàn tròn bên cạnh ngồi xuống.

Màn đêm buông xuống, trong trí nhớ đó là tuổi nhỏ thì Mộ Dung Định Trinh nhất khủng hoảng kinh thuật một đêm, bởi vì suốt cả đêm tại khôn trà cung trắc trong điện vẫn có thể Duẫn được mẫu hậu cực độ thống khổ rên rỉ và tiếng kêu thảm thiết, thẳng đến bình minh mới dần dần suy nhược tới không tiếng động.

Nhưng cũng chính là đêm hôm đó, có như vậy một người, để Mộ Dung Định Trinh cảm nhận được thế gian trân quý tình huynh đệ, khi hắn vậy còn cũng không rộng rộng rãi vai cố cánh tay trung, ấu tiểu Mộ Dung Định Trinh vượt qua nhân sinh cho tới nay tối dài dòng một đêm.

"Trinh Nhi, ngươi qua đây" tia nắng ban mai thổ lộ thời gian, khôn trà cung bỗng nhiên lâm vào một mảnh sâu đậm Trầm tịch trong, và hai ngày trước hoảng loạn tiếng động lớn rầm rĩ có cực lớn tương phản, Mộ Dung thụy hạo sai người dẫn Mộ Dung Định Trinh đi vào chính điện.

"Phụ... Phụ hoàng" thấy trong điện người của đều đang thấp giọng nức nở, Mộ Dung Định Trinh tim đập nhanh hơn liễu rất nhiều, không nhịn được cảm giác được sợ hãi.

"Mẫu hậu ngươi... Hắn đi" mặc long bào hình tiêu mảnh dẻ Mộ Dung thụy hạo ngồi xổm xuống liễu cơ thể, ôm chặt ở Mộ Dung Định Trinh, nghẹn ngào nói.

Cho dù Mộ Dung Định Trinh còn nhỏ, nhưng hắn là hắn Mộ Dung thụy hạo nhi tử, mà mất lại là Mộ Dung Định Trinh mẹ đẻ, Mộ Dung thụy hạo cho rằng vẫn còn phải làm để con hắn biết đây hết thảy.

"Đi?" Mộ Dung Định Trinh không hiểu nói, trả Đại Minh trắng Mộ Dung thụy hạo ý tứ, hắn nhớ kỹ mấy ngày trước đây mẫu hậu còn đáp ứng cho hắn sinh một đệ đệ đến hắn, Mộ Dung Định Trinh lại trát liễu trát ánh mắt sáng ngời, hỏi: " đệ đệ đây?"

Mộ Dung thụy hạo run rẩy cơ thể một mực khóc, căn bản vô pháp trả lời lời của con.

Mộ Dung Định Trinh chỉ có bản thân bãi xam qua thần nhìn về cửa phòng rộng mở nội điện, chỉ thấy nội điện trên giường hẹp nằm người bị bạch sắc gấm vóc che đậy xuống, đệm giường trong lúc đó khắp nơi đều là ân hồng vết máu, đến nỗi thấm đầy giường tiền sàn nhà, mà từ trắng đoạn dưới nhô thật cao bụng đường viền, Mộ Dung Định Trinh đột nhiên Hiểu được, có thể là hắn mẫu hậu ─ Bộc Dương thường tốt.

"Mẫu hậu đã chết? !" Mộ Dung Định Trinh quay đầu "Oa" một tiếng khóc lớn nói, vuốt Mộ Dung thụy hạo vai.

Mộ Dung thụy hạo đỏ bừng viền mắt ngẩng đầu lên, nhẹ nhàng xoa ở Mộ Dung Định Trinh nho nhỏ non mềm khuôn mặt, thì như vậy kinh ngạc nhìn Bộc Dương thường tốt lưu cho hắn cái này duy nhất cốt nhục, tuấn lãng trên mặt mũi đau nhức triệt phế phủ ánh mắt của dần dần không rõ phóng lớn lên, hình như có thể thu nạp ở người hồn phách, mặc cho bao nhiêu năm thời gian rửa cũng không từng thay đổi qua.

"Ách..." Một đêm này, trên giường hẹp Mộ Dung Định Trinh ngay phụ hoàng ánh mắt như thế trong nửa đêm giật mình tỉnh giấc, tim đập kịch liệt chợt ngồi dậy, lập tức cảm thấy trong bụng cực kỳ đau đớn, Mộ Dung Định Trinh thở hổn hển lấy tay nâng bụng, tại màn gấm trung cực thấp kêu: "Người..."

"Hoàng thượng" trong điện cung tiểu thị Duẫn được sau vội vã xốc lên xong nợ nên, gần đây Mộ Dung Định Trinh cơ thể có thai suy yếu, Tằng Khâm cách đặc biệt phái mỗi ngày hai gã cung tiểu thị, tại ban đêm không hưu giá trị thủ nội điện hầu hạ Mộ Dung Định Trinh.

"Hoàng thượng người xảy ra chuyện gì? !" Hai gã cung tiểu thị thấy mồ hôi lạnh nhễ nhại, xanh tại trên giường hẹp nâng viên long bụng hoàng thượng đều cả kinh nói.

"Tuyên... Ngự y... Nhanh..." Mộ Dung Định Trinh cắn môi cúi đầu nói, hắn thanh cảm thấy trong bụng thở thánh thai đại loạn, trong lòng chợt cảm thấy không ổn.

"Là, là hoàng thượng" một gã cung tiểu thị lập tức chạy ra ngoài, một gã khác cung tiểu thị vội vã cầm lấy gối chèn đặt ở Mộ Dung Định Trinh dưới thân, đỡ Mộ Dung Định Trinh nằm xong.

"Ách..." Mộ Dung Định Trinh mày kiếm khẩn túc, hai tay bưng bụng, chỉ cảm thấy tròn trịa bụng co quắp vậy áp lực đau đớn để hắn cực kỳ khó qua, chậm rãi trắc liễu nghiêng người cùng đợi ngự y đến vì mình khám và chữa bệnh.

Rất nhanh, màn đêm buông xuống tại trong cung thủ đáng giá Tiết Thừa Viễn hoả tốc chạy tới, kiền huyền trong điện cũng đã đốt lên sáng sủa ngọn đèn dầu, hoàng thượng nửa đêm đột phát không khỏe thở thánh thai hỗn loạn, không người nào dám chậm trễ đình lại.

"Hoàng thượng, thần đã tới chậm" Tiết Thừa Viễn tới thời gian thấy Mộ Dung Định Trinh toàn thân áo lót đã ướt đẫm, tóc dài rối tung nằm tựa vào gối mềm thượng, sắc mặt tái nhợt như tuyết, Tiết Thừa Viễn không cần phải nhiều lời nữa lập tức vì Mộ Dung Định Trinh bắt mạch khám và chữa bệnh.

"Thừa Viễn... Trẫm rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?" Mộ Dung Định Trinh khó nhịn nhíu mày dò hỏi, hắn thực sự không biết mình đây là xảy ra chuyện gì, vì sao hoài thai tháng sáu có thừa vẫn dốc lòng an thai, vẫn còn lại như vậy đau đớn.

"Hoàng thượng người tiên uống thuốc, đem thở thánh thai an ổn xuống tới, lại để cho thần tỉ mỉ khám và chữa bệnh" Tiết Thừa Viễn gọn gàn mở cái hòm thuốc, lấy ra lưỡng bình từ lâu bị làm tốt liễu cần dùng gấp thuốc dưỡng thai tề, Tằng Khâm cách cũng đoan tới rồi nước nóng, Tiết Thừa Viễn ngồi trên giường tháp đở dậy Mộ Dung Định Trinh vô lực cơ thể, cẩn thận nói: "Hiện tại chủ yếu là vì hoàng thượng người giảm đau, đến nỗi là cái gì nguyên nhân tại tối nay dẫn phát như vậy cảm nhận sâu sắc, thần còn cần tường tra."

"Ừ..." Mộ Dung Định Trinh có thai cơ thể lúc này thực sự đau khó có thể chịu được, cũng không hỏi thêm nữa, đem tễ thuốc đổi thủy ăn vào, chỉ hy vọng thanh cấp tốc giảm bớt hạ thể đau đớn.

Phục quá liễu thuốc, Tiết Thừa Viễn đỡ Mộ Dung Định Trinh một lần nữa dựa vào trở về gối tháp thượng, vì Mộ Dung Định Trinh đắp kín áo ngủ bằng gấm, đứng dậy rửa sạch hai tay, lau một ít trơn tễ thuốc, tài lại một lần nữa ngồi xuống đưa tay liêu vào áo ngủ bằng gấm nội Mộ Dung Định Trinh áo lót dưới, dán tại Mộ Dung Định Trinh đã bành trướng đứng thẳng trên bụng, dọc theo Mộ Dung Định Trinh mềm nhẵn kéo căng đến da thịt tỉ mỉ kiểm tra thai nhi thai vị.

Mộ Dung Định Trinh hãm sâu tại gối tháp trung, khó khăn thở hồng hộc, đợi Tiết Thừa Viễn vì mình khám và chữa bệnh điều tra.

"Đau không, hoàng thượng?" Kinh qua một hồi vuốt phẳng, Tiết Thừa Viễn tham chạm đến thai nhi đường viền, nhẹ giọng dò hỏi.

"Điều không phải ở đây..." Mộ Dung Định Trinh đỡ eo, thấp giọng nói.

"Đó là này sao?" Tiết Thừa Viễn lại dò vào đi cái tay còn lại, tại Mộ Dung Định Trinh trên bụng tỉ mỉ tìm kiếm liễu một hồi, hỏi.

Mộ Dung Định Trinh từ từ nhắm hai mắt, hư nhược lắc đầu, này mấy chỗ nơi tuy nói cũng đau đớn, lại cảm giác đều không phải là nhất muốn hại bộ vị, bất quá hắn hiện tại trong bụng có một mảnh đau đớn đã từng sau chết lặng, cũng thực nói không rõ vừa đâu mới là đau nhất nơi.

"Hoàng thượng, thần cho rằng người tối nay đau bụng phải làm là thai vị bất chính đưa tới" không lâu sau đã từng sau, Tiết Thừa Viễn kinh qua cặn kẽ chẩn đoán bệnh, đưa tay ra, đối trên giường hẹp nằm nghiêng Mộ Dung Định Trinh trả lời.

"Thai vị bất chính?" Mộ Dung Định Trinh trong đầu chấn động, biết đây không phải là thường không tốt tin tức.

"Đối, hoàng thượng trong bụng thai vị bất chính" Tiết Thừa Viễn khẳng định nói, sắc mặt vô cùng Trầm nặng.

" thì như thế nào?" Mộ Dung Định Trinh lo lắng nói, lẽ nào lần này lại vô pháp bình an sinh hạ trong bụng thai nhi? Có hay không thiên ý như vậy?

Tiết Thừa Viễn nhìn trên giường hẹp lo nghĩ hư nhược Mộ Dung Định Trinh, hít một hơi, chậm rãi nói: "Nếu không phải thanh đúng lúc làm cho thẳng, hoàng thượng lâm bồn thì chắc chắn khó sinh."

"Khó sinh... ?" Mộ Dung Định Trinh trong lúc nhất thời có chút khó có thể tiếp thu chuyện như vậy thực, lần này hoài thai sau khi hắn vẫn rất chú ý.

"Ừ" Tiết Thừa Viễn đáp, hắn không muốn lừa gạt Mộ Dung Định Trinh chân thật trạng huống.

"Sao vậy trẫm muốn mang một đứa bé đi tới nơi này thế gian, cánh lại như thế nan?" Mộ Dung Định Trinh tiêu Trầm cảm khái nói, lại liên tưởng đến tối nay trong giấc mộng đoạn ngắn, trong lòng nhất thời có một loại dự cảm bất tường, mở miệng hỏi: "Thừa Viễn, năm nay là cái gì năm?"

"Hoàng thượng, là Chiêu Viễn bảy năm."

Mộ Dung Định Trinh bất kham cười khổ, thân thủ vuốt ve mình áo ngủ bằng gấm lòng kẻ dưới này thai bụng, Trầm tiếng than thở: "Trẫm mẫu hậu chính là tại vĩnh Ninh bảy năm khó sinh mà chết, sợ rằng lúc này đây trẫm cũng là dữ nhiều lành ít."

"Hoàng thượng, người nhưng nghìn vạn lần không thể như thế nghĩ" Tằng Khâm cách vừa Duẫn Mộ Dung Định Trinh như thế nói, tức thì khóc quỳ gối liễu giường tiền.

"Hoàng thượng, cô duệ tĩnh hoàng hậu năm đó làm sao hoăng thệ thần tịnh không rõ ràng lắm, nhưng chỉ muốn thần tại, sẽ vì dốc hết suốt đời sở học vì hoàng thượng tìm kiếm an sản thượng sách" Tiết Thừa Viễn nhìn trước mắt thập phần yếu đuối lại cô độc Mộ Dung Định Trinh, rất hy vọng có thể trấn an Mộ Dung Định Trinh tâm tự, dù sao bây giờ người mang có thai hoàng thượng và dĩ vãng tại thân thể và tâm tình thượng đều là bất đồng.

"Có hay không tài cán vì trẫm tại tiền sản làm cho thẳng thai vị?" Mộ Dung Định Trinh suy tư chỉ chốc lát, cũng cảm giác mình thực sự không phải làm giống như này nản lòng thoái chí ý tưởng, dù sao trong bụng thai nhi bây giờ còn sống.

"Hiện tại thai nhi còn chưa đủ tháng, nhất định có thể làm cho thẳng, cho dù thần lực một người vô pháp vì hoàng thượng trị liệu, còn có thể biến thỉnh thiên hạ danh y, hoàng thượng tuyệt đối không thể buông tha" Tiết Thừa Viễn vai định nói.

"Trẫm sẽ không bỏ rơi, thì án suy nghĩ của ngươi đến vì trẫm trị liệu, trẫm tín nhiệm ngươi" Mộ Dung Định Trinh chậm khẩu khí, nhẹ nhàng nghiêng đầu, hướng về phía Tiết Thừa Viễn thanh âm khàn khàn nói.

Tiết Thừa Viễn lặng yên xuống mím môi nhàn nhạt cười cười, gánh vác nổi lên phần này Mộ Dung Định Trinh giao cho hắn nặng nhất tin tưởng và nhắc nhở.

Chương 69:

Chiêu Viễn bảy năm Thiên Vân quốc Bắc Cương tích Nhĩ lặc quận

Thiên Vân quốc Bắc Cương diện tích lãnh thổ mở mang, tại mênh mông vô bờ biển thương mang trên thảo nguyên, gò núi liên miên mây nhạt thiên thấp, nơi chốn có thể thấy thành đàn dê bò và du cư trú ở này thị tộc bộ lạc.

Thảo nguyên bằng phẳng thẳng tắp thương trên đường, lui tới thương đội xa mã nối liền không dứt, bởi vì gần từ năm đó Thiên Vân quốc cùng đòn dông quốc thương mậu gặp gỡ dần dần phồn thịnh, tại lợi ích khu sử hạ rất nhiều thương đội trăm phương ngàn kế vận chuyển các loại tơ lụa, trà thuốc, đồ sứ cùng với cái khác chỉ sản sinh Thiên Vân quốc nội vật hi hữu phẩm đi tới nơi này, ở trên trời vân quốc cùng đòn dông quan hệ ngoại giao giới tích Nhĩ lặc quận tiến hành giao dịch phiến bán lấy đổi lấy quý trọng hoàng kim.

Kinh qua mấy năm kinh doanh và dốc lòng xử lý, Chiêu Viễn sáu năm Uông thị cửa hàng đã tại tích Nhĩ lặc quận thiết lập Trực thự điếm phô, chuyên môn phụ trách bàn bạc sinh ý.

Chiêu Viễn bảy năm, cửa ải cuối năm đã từng sau không lâu sau, chi kia năm trước viễn phó đòn dông quốc bán đêmo Uông thị thương đội nhóm xa mã cuối cùng đi vòng vèo xoay chuyển trời đất vân quốc Bắc Cương tích Nhĩ lặc quận.

"Thiếu gia, người trở lại rồi..." Ngày hôm đó buổi trưa, kho đức bên trong thành dòng người vãng lai trên đường phố, dừng lại Uông thị điếm phô trước cửa mấy chưởng quỹ và khỏa kế mặc người nhìn thấy từ đàng xa đi tới một đôi xa mã, lập tức nghênh liễu thượng khứ.

"Ừ" đầu lĩnh cưỡi ở hắc tông liệt mã thượng, người khoác Mặc đoạn áo choàng eo buộc bội kiếm cụt một tay nam nhân buộc chặt cương ngựa, một nhảy xuống ngựa nhẹ nhàng gật đầu đáp.

"Thiếu gia, từ người ly khai kho đức thành sau, ta đây lòng vẫn treo, ngóng trông người sớm một chút bình an trở về" một vị nhìn như bốn mươi có thừa, mặc trường bào màu lam nam nhân theo cất bước đi hướng điếm phô nội Trác Duẫn Gia nói rằng.

"Khang chưởng quỹ, phân phó hạ nhân đem ngân xa và hàng hóa đều kéo đến hậu viện, đem hòm thỏa đáng thu nạp hảo" thân hình cao lớn Trác Duẫn Gia rút đi liễu áo choàng, anh tuấn mặt mày thượng hiện lên khó có thể che giấu uể oải, xoay người ở bên trong thính đàn mộc ghế ngồi xuống.

"Là, thiếu gia" khang chuyên cần thành cung kính nói, xoay người đi ra ngoài ăn nói hạ nhân vài câu sau khi, tài lại bưng trà nóng đi đến, vì Trác Duẫn Gia đảo mãn trà nóng, đưa tới, hỏi thăm nói: "Thiếu gia lần này xuất hành đòn dông quốc, tất cả khỏe?"

"Coi như thuận lợi, đem dược liệu đều đúng hạn áp đưa đến" Trác Duẫn Gia nắm lên chén trà, nếm vài hớp trà nóng.

"Ta nguyên bản lo lắng lúc này đây dược liệu đã đòn dông cung đình dự định, có lẽ sẽ mọi cách làm khó dễ thiếu gia các ngươi đoàn người" khang chuyên cần thành Duẫn Trác Duẫn Gia như thế nói, cũng cuối cùng thở phào nhẹ nhõm.

"Không ai hơi chúng ta, nhưng thật ra tại rõ ràng liêu thành Duẫn nói ghi nhớ ngay cả khải anh bệnh nặng, trong cung nhu cầu cấp bách món dược liệu này vì hoàng thượng chữa bệnh, bởi vậy lần này ngay cả hàng kim cũng cho đặc biệt nhiều" Trác Duẫn Gia thản nhiên nói.

"Ta từng Duẫn nói này đòn dông hoàng đế ghi nhớ ngay cả khải anh là một có tiếng bạo ngược vô nói người của."

"Ngươi bất quá là tin vỉa hè mà thôi, lại có thể nào tin là thật? Trên đời việc phàm là tận mắt nhìn thấy, còn thường thường khó có thể dễ tin, làm sao huống hồ chỉ là đồn đãi?" Trác Duẫn Gia thân thủ sửa lại một chút tay áo bào, hờ hững trả lời.

"Tuy là như thế nói, nhưng khi năm Kiền Huy cùng đòn dông lẫn nhau chiến tại đây trên thảo nguyên ra sao chờ thảm liệt thiếu gia chưa từng vừa thấy, như nếu không phải sau khi mấy năm nay Trang vương vẫn đóng ở xuống Bắc Cương các quận, nghĩ tới bên này giới nơi cũng là vĩnh viễn không ngày yên tĩnh" khang chuyên cần thành thật sâu thở dài nói.

"Đều là chuyện đã qua, suy nghĩ nhiều vô ích" Trác Duẫn Gia đứng dậy thuận tay cầm lên liễu trác thai thượng vài phong thư, tùy ý lật xam mấy phần, hỏi: "Ta đi sau khi lan đinh thành có thể có truyền tin báo lại?"

"Còn chưa từng tống để, như muốn có lời phải là hai ngày này liễu."

"Ừ..." Trác Duẫn Gia khẽ vuốt càm đi tới ấm áp lô bên cạnh, đang muốn lại há mồm nói cái gì thì, đột nhiên cảm thấy ngực một hồi đau nhức.

"Thiếu gia!" Khang chuyên cần thành xam dừng lại ấm áp lô cạnh Trác Duẫn Gia khéo tay chăm chú che ở ngực hai hàng lông mày kéo căng nhíu, vội vã hai bước tiến lên, nói: "Thiếu gia, nhưng là nơi nào khó chịu?"

"Không có cái gì, có thể chính là mệt mỏi" chậm qua một hồi đau đớn, Trác Duẫn Gia mở to liễu mở to quýnh lượng hai mắt khoát tay nói, trong lòng nhưng chợt nhớ tới liễu hồi trình tích Nhĩ lặc quận thì thương đội trung không hiểu chết đi hai người tùy tùng.

"Ta còn là lập tức phái người vì thiếu gia thỉnh một đại phu đến" khang chuyên cần thành nhìn Trác Duẫn Gia hình đêmng, bất an nói.

Gần đây thành có đồn đãi một ít thương đội lành nghề hướng đòn dông quốc sau, thì có nhân thân mắc bệnh hiểm nghèo trọng bệnh không trừng trị, trong lúc nhất thời để rất nhiều cùng đòn dông quốc hữu sinh ý vãng lai điếm phô đều lòng người bàng hoàng.

"Cũng tốt" Trác Duẫn Gia thật sự là khó chịu, không thể làm gì khác hơn là nỗ lực nói, đoạn đường này hắn cơ hồ là ở trên ngựa cường chống từ thảo nguyên trở lại kho đức thành.

" thiếu gia người đi trong viện phòng ngủ nghỉ ngơi trước, ta đây phải đi thỉnh đại phu, lại phân phó hạ nhân vì người làm nhiều ngon miệng cơm nước" khang chuyên cần thành thân thủ thỉnh Trác Duẫn Gia đến hậu viện nghỉ ngơi, mình thì bước nhanh lui ra ngoài.

Chạng vạng dùng qua bữa cơm sau, khang chuyên cần thành lập tức mang theo kho đức bên trong thành tốt nhất đại phu đến đây Uông gia cửa hàng vì Trác Duẫn Gia chẩn bệnh.

"Công tử gần nhất thế nhưng đi qua đòn dông?" Ngồi ở phòng ngủ bàn tròn tiền, một gã râu dài chay sam niên kỉ lão đại phu vì Trác Duẫn Gia bắt mạch hồi lâu sau, lại thận nghĩ liễu chỉ chốc lát, đặt câu hỏi.

"Là từng đi qua" Trác Duẫn Gia đưa tay mang xuống tới, nhẹ nhàng lắc lắc ống tay áo, Trầm tiếng trả lời.

"Khả phủ để lão phu nhất công tử ngực bụng dưới da" đại phu Duẫn sau, nghĩ tiến thêm một bước xác nhận phán đoán của mình.

Trác Duẫn Gia và khang chuyên cần thành tuy rằng đều có chút không giải thích được, nhưng dù sao cũng là thỉnh đại phu qua đây chẩn bệnh, cũng không tiện thôi đường. Trác Duẫn Gia thế là đứng dậy vài bước đi tới giường tiền, giải khai quần áo của mình.

đại phu theo liễu qua đây, khang chuyên cần thành đem giá cắm nến cầm gần nhiều, để đại phu có thể tra cẩn thận nhìn.

"Quả nhiên" đại phu thân thủ chạm đến xuống Trác Duẫn Gia hung ba sườn, nheo mắt lại, tại ngọn đèn dầu dưới thấy được liên tiếp vài mảnh nhỏ u ám sắc hoa tuyết trạng ban tích, vẻ mặt nhất thời rùng mình. Này ban tích tại tật bệnh mới bắt đầu thì bởi vì cùng da thịt nhan sắc gần, nếu không phải đang tắm là lúc tỉ mỉ kiểm tra, có thể rất khó phân rõ đi ra.

"Cái gì quả nhiên?" Khang chuyên cần thành có chút lo lắng hỏi tới.

đại phu quay người sang, đi trở về đến bàn trước đài nhẹ nhàng gỡ tu, như là có chút hơi khó có hay không phải làm đem tình hình thực tế cáo chi người trước mắt.

"Thỉnh đại phu cứ nói đừng ngại" Trác Duẫn Gia đáp lại nhưng thật ra vững vàng Trầm xuống.

"Lão phu có thể xác nhận, công tử mắc 『 hàn huyết chứng 』" đại phu chậm rãi nói, nhìn về Trác Duẫn Gia, hắn biết ba chữ này đem đối diện tiền vị thanh niên này người ý nghĩa cái gì.

"Hàn huyết chứng? ! Ngươi mà khi thật? !" Khang chuyên cần thành cả kinh nói, lưng trong nháy mắt toát ra mồ hôi lạnh.

Tại đây Bắc Cương trong vòng, ai cũng biết này hàn huyết chứng là trí mạng máu bệnh hiểm nghèo, bị bệnh sau khi ít tới vài ngày, trường tới bán nguyệt toàn thân máu đem như hàn băng tự ngưng kết thành khối, không trừng trị mà chết, mà nguyên nhân bệnh lại cho tới nay không thể tuần tra.

"Lão phu tại kho đức hạnh y hơn mười năm, cũng đã gặp không ít mắc 『 hàn huyết chứng 』 người bệnh, hôm nay khám và chữa bệnh phải làm rốt cuộc chuẩn xác không có lầm."

"Hàn huyết chứng?" Trác Duẫn Gia cũng không có quá mức khiếp sợ, có thể tại thương đội trung chết đi hai gã tùy tùng sau, đối sinh bản thân dọc theo đường đi bệnh trạng từ lâu mơ hồ từng có như vậy phỏng đoán, mà từ đòn dông hồi trình tích Nhĩ lặc quận thảo nguyên đường xá xa xôi hoang vắng, căn bản vô pháp đúng lúc trị liệu tật bệnh.

"Này bệnh hiểm nghèo tương truyền nguyên sinh đòn dông quốc vào đông đóng băng ngàn dặm đáp lại hải hải bạn, Kiền Huy vĩnh Ninh hai năm thì từng tại Bắc Cương trắng trợn truyền bá, năm đó bởi vậy bệnh hiểm nghèo Bắc Cương trong vòng tử vô số người, chủ yếu là này bệnh hiểm nghèo tác dụng sinh máu lại thế tới rất mạnh, căn bản không thuốc nhưng y" đại phu có chút Trầm nặng nói liên tục.

Trác Duẫn Gia cũng không có có vẻ kích động hoặc là quá mức không muốn, đột nhiên cảm giác được có thể vậy cũng là là đối với mình một loại giải thoát.

Bảy năm, không trọn vẹn xuống thân thể mai danh ẩn tích sống ở thiên nhai góc, gánh vác đối sinh toàn gia trách nhiệm, cưới bản thân không có chút nào ý nghĩ - yêu thương nữ nhân, phong trong mưa dặm để sinh ý bôn ba, mà trái tim kia lại căn bản không có còn sống cảm giác, có đôi khi suy nghĩ một chút, mỗi nhiều một ngày đêm đều là nhiều một phần dằn vặt.

Cuộc sống như thế, thực sự, được rồi.

"Vậy ta còn thặng bao nhiêu ngày?" Trác Duẫn Gia Trầm tiếng hỏi.

"Lão phu dò xét công tử mạch đập, xam ra công tử từ trước đến nay chuyên cần sinh luyện võ, mặc dù từng cụt tay thể lực nhưng cũng đáp lại cường sinh thường nhân, kể từ đó, hoặc Hứa công tử còn có thể có tối đa lưỡng tháng."

"Hai tháng?" Trác Duẫn Gia im lặng nhàn nhạt cười khổ, hai tháng sợ là ngay cả lan đinh thành đều không thể quay về.

"Này hàn huyết chứng có hay không thực sự không thuốc nhưng y? !" Khang chuyên cần thành tịnh chưa từ bỏ ý định, tuy rằng từ trước đến nay Duẫn nói tại Bắc Cương nguyên nhân bên trong hàn huyết chứng mà chết vô số người, nhưng vẫn là mang thai may mắn tâm để ý kỳ phán có thể có như vậy một đường mong muốn.

"Cư lão phu biết, đối huyết dịch này bệnh hiểm nghèo, không có. Như thế nhiều, tại đây kho đức bên trong thành nếu là nhà ai có người mắc phải hàn huyết chứng, chẩn đoán chính xác ngày đó cũng thông thường chính là bắt đầu chuẩn bị sau sự ngày..."

Phía sau hai người còn đang không ngừng nói, Trác Duẫn Gia lại đứng dậy đi tới phía trước cửa sổ, đẩy ra mộc song, lẳng lặng nhìn trời ngoại treo cao một vầng trăng sáng.

Nếu như nói hắn đem không lâu sau sinh nhân thế, thế gian này hắn chân chính không bỏ xuống được, chỉ có người kia.

Vào giờ khắc này, hắn đúng là như thế nhớ hắn.

Chương 70:

Chiêu Viễn bảy năm Thiên Vân quốc trong hoàng cung

Sáng sớm, ánh sáng mặt trời còn chưa mọc lên thì, trang nghiêm to Thiên Vân hoàng cung bị trần đầy sương mù lượn lờ, điện đẩy kim sắc ngói lưu ly thượng che lấp tầng tầng sương trắng, không khí ướt át u lãnh, do tây hướng đông cung đình hai bên đường, chỉ có số ít người đi theo hầu tại thanh lý quét tước xuống các sân.

"Tiết đại nhân, ngài đã tới..." Kiền huyền trong điện, Tằng Khâm cách mới vừa bưng đồ sứ tiểu thị mâm từ nội điện trong bước ra đến, liền thấy mặc màu chàm sắc gấm vóc quan phục, tinh thần phấn chấn Tiết Thừa Viễn bước nhanh đi vào trong viện, thế là vội vàng nghênh liễu thượng khứ.

"Hoàng thượng đứng dậy sao?" Tiết Thừa Viễn dừng lại bước tiến, xua tay ý bảo hai gã tùy tùng tiên dẫn theo cái hòm thuốc đi đến bên trong phòng khách chuẩn bị, mình thì hướng Tằng Khâm cách hỏi thăm.

"Hoàng thượng giờ mẹo sơ thì nổi lên, hiện tại chính tựa vào trên giường hẹp phê tấu chương."

"Như thế sớm?" Tiết Thừa Viễn chau mày, nói.

"Ai, cứ như vậy còn từng đi tiểu đêm liễu hai lần, hoàng thượng hôm nay cơ thể Trầm liễu, căn bản ngủ không an ổn" Tằng Khâm cách thở dài một hơi, lo lắng lo lắng nói, hiện tại hầu hạ hoài thai tháng càng lúc càng lớn hoàng thượng, thật là làm cho hắn thường thường thấy bất an.

"Đã biết, kể từ hôm nay thì cần bắt đầu vì hoàng thượng mượt thai vị, ngươi mau chóng sai người đi chuẩn bị nhiều nước nóng đoan tiến đến" Tiết Thừa Viễn vuốt ve ống tay áo, ôn thanh dặn dò.

"Là, Tiết đại nhân, nô tài cái này đi."

Vào kiền huyền điện, Tiết Thừa Viễn tại ngoại điện thính đường trung tỉ mỉ kiểm tra sở hữu dược liệu và dụng cụ đều đeo đủ, tài tại cẩm liêm ngoại cung kính hành lễ bẩm: "Thần, Tiết Thừa Viễn đến đây vì hoàng thượng thỉnh mạch."

"Tiết đại nhân, hoàng thượng Tuyên người vào điện" dứt lời không lâu sau, thì có cung tiểu thị xốc lên liễu nội điện cẩm liêm đi tới truyền nói.

Phong cách cổ xưa nội điện ngăn nắp sạch sẽ mà lịch sự tao nhã, trong điện đốt huân lô tản mát ra thanh đạm ninh thần an thai mùi thơm, chúc trên đài ngọn đèn dầu nhu hòa sáng sủa, mặc bạch sắc áo lót khuôn mặt tuấn tú gầy gò Mộ Dung Định Trinh đang nằm tựa vào trên giường hẹp, trong tay cầm một quyển tấu gấp tỉ mỉ nghiên độc, thật mỏng thủy lam sắc ti đoạn áo ngủ bằng gấm đem bị dưới ưỡn bụng vẽ bề ngoài đặc biệt êm dịu no đủ.

"Thần cho hoàng thượng thỉnh an" Tiết Thừa Viễn đi tới tháp tiền quỳ xuống, hành lễ nói.

"Đứng lên, Thừa Viễn" Mộ Dung Định Trinh đem tấu chương đưa cho giường cạnh nội tiểu thị, nhẹ nhàng nhu liễu nhu giữa chân mày ấn đường.

"Hoàng thượng cơ thể cảm giác làm sao?" Tiết Thừa Viễn ngồi xuống, đưa qua đoạn chèn đặt ở liễu Mộ Dung Định Trinh tay của cổ tay dưới, một bên bắt mạch vừa nói.

"Hoàn hảo, chỉ là cơ thể càng ngày càng nặng, thấy hơi mệt chút" Mộ Dung Định Trinh giơ tay lên nhẹ nhàng xoa vỗ về bụng trắc, đĩnh liễu đĩnh eo, đạm tiếng trả lời.

Mang thai này một thai và năm đó cảm giác Đại tướng kính đình, may ra... này nguyệt vì giữ thai ra hơi vẫn dốc lòng an thai nguyên nhân, vừa bảy tháng, này bụng thì tròn trịa lợi hại, đã cùng trong trí nhớ năm đó trợ sản thì không sai biệt lắm, Mộ Dung Định Trinh khó có thể tưởng tượng thật đến đủ tháng thì bản thân lại sẽ là cái gì bộ dáng.

"Từ mạch tượng thượng khán hoàng thượng và trong bụng hoàng tử tất cả mạnh khỏe" Tiết Thừa Viễn chuyên chú bắt mạch sau, thu hồi đoạn chèn giao cho tùy tùng, hướng về phía Mộ Dung Định Trinh nói.

"Vậy là tốt rồi" Mộ Dung Định Trinh có chút mệt mỏi gật đầu, thon dài tay của còn chưa phải đình khẽ xoa xuống bụng trắc.

"Hoàng thượng, kể từ hôm nay thần sẽ vì hoàng thượng mượt thai liễu, có thể vẫn muốn kéo dài đến hoàng thượng lâm bồn tiền."

"Lại sẽ thương tổn được thai nhi?" Mộ Dung Định Trinh khó tránh khỏi sẽ cảm thấy có chút lo lắng, hôm nay bản thân hoài thai bảy tháng, không muốn lại có bất kỳ lại thúc đẩy bản thân sinh non sơ xuất.

"Thần nhất định sẽ đặc biệt cẩn thận, chỉ vì nếu là hiện tại không vì hoàng thượng mượt thai, lâm bồn thì thai nhi khó sinh chỉ lại hãm hoàng thượng sinh trong hiểm cảnh" Tiết Thừa Viễn nhìn Mộ Dung Định Trinh con ngươi, lại một lần nữa trần thuật nói.

"Vậy liền bắt đầu đi" Mộ Dung Định Trinh suy nghĩ một chút đây cũng là hành động bất đắc dĩ, nam nhân hoài thai gian nan sắp sanh tiền thân nên lại yếu hơn, những ... này hắn cũng sớm có chuẩn bị.

Tằng Khâm cách đoan vào nước nóng, Tiết Thừa Viễn thanh tẩy qua hai tay, vẫy lui tùy tùng, trong điện cũng chỉ còn lại có Tiết Thừa Viễn cùng Tằng Khâm cách hai người đến hầu hạ Mộ Dung Định Trinh mượt thai.

"Hoàng thượng, gần đây có thể có thường ra đi đi một chút?" Tiết Thừa Viễn tại trên giường hẹp ngồi xuống, đưa tay vói vào Mộ Dung Định Trinh áo lót nội, theo Mộ Dung Định Trinh hở ra bụng đường vòng cung, cẩn thận dò thai nhi đường viền.

"Rất ít."

"Chờ khí trời trở nên ấm áp một ít, hoàng thượng phải làm nhiều hơn đi đi một chút, như vậy lại tương đối có lợi sinh hiệu chỉnh thai vị" Tiết Thừa Viễn còn đang kéo dài xuống động tác trên tay, bởi vì sợ Mộ Dung Định Trinh có thai nhạy cảm cơ thể thấy đau đớn, quyết định tại mượt thai đồng thời và Mộ Dung Định Trinh nói nhiều chuyện phiếm.

"Trẫm sẽ..." Mộ Dung Định Trinh hơi nhíu mày, trong bụng đã có thể cảm giác được bởi vì Tiết Thừa Viễn đụng vào bụng mình tại khiến cho thai nhi chậm rãi lẩm nhẩm.

"Hoàng thượng nếu là thấy đau, thì nói cho Thừa Viễn."

"Tiếp tục, trẫm chịu nổi" Mộ Dung Định Trinh chậm rãi thở phào một cái, kinh qua Tiết Thừa Viễn một phen động tác, hắn bụng để là bắt đầu thấy có chút chống đỡ đau nhức.

" hoàng thượng gần đây ăn uống làm sao? Có thể có đúng hạn ăn cơm?" Tiết Thừa Viễn không ngừng và Mộ Dung Định Trinh nói, lấy phân tán ý thức của hắn, trên tay tắc bắt đầu tăng lực, hai tay dán tại Mộ Dung Định Trinh ấm áp bụng thượng, vì Mộ Dung Định Trinh nữu mượt thai vị.

"..." Theo Tiết Thừa Viễn đối thai nhi hơi dùng lực lượng ban động, Mộ Dung Định Trinh ngước ngửa người nên, nghiêng đi liễu đầu co quắp thở hổn hển.

Hiện tại hắn hoài thai bảy tháng thể huống hồ đặc thù, trong bụng bất luận cái gì xúc cảm đều đã cực kỳ nhanh chóng truyền bá ra, Tiết Thừa Viễn tuy rằng chỉ đang nhẹ nhàng giãy dụa thai nhi, nhưng vẫn là để Mộ Dung Định Trinh thấy đau đớn không chịu nổi.

Tiết Thừa Viễn thấy Mộ Dung Định Trinh bắt đầu hư nhược thở dốc, lập tức lấy ra ngân châm, xốc lên liễu áo ngủ bằng gấm, vì Mộ Dung Định Trinh ôm ở tại ngực bụng an thai huyệt vị thượng, lại tìm được Mộ Dung Định Trinh chân của cốt bên cạnh, giơ lên Mộ Dung Định Trinh áo ngủ bằng gấm dưới trắng nõn buộc chặt chân của tay, án niết xuống mượt thai huyệt vị.

Nằm ở trên giường hẹp Mộ Dung Định Trinh toàn thân đau nhức khó nhịn không cần phải nhiều lời nữa, cái trán chảy ra mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu, nơi cổ họng phát ra nhỏ nhẹ tiếng kêu rên.

"Hoàng thượng" Tằng Khâm cách cầm khăn lụa, dừng lại giường bên cạnh cúi người vì đang ở mượt thai Mộ Dung Định Trinh lau chùi trên trán đổ mồ hôi.

Như vậy kẻ khác co quắp đè nén quá trình giằng co có chừng chừng nửa canh giờ, Mộ Dung Định Trinh trong bụng bởi vì mượt thai mà đưa tới đau bụng cũng không thập phần kịch liệt, nhưng vẫn là để hắn thấy vô cùng không khỏe, nhưng Mộ Dung Định Trinh bây giờ không có lựa chọn khác.

Nếu là nghĩ bình yên đản dục dưới trong bụng thai nhi, cửa ải này hắn phải vượt qua.

"Hoàng thượng, hôm nay đi ra người này, người hay không còn thấy đau đớn khó qua?" Tiết Thừa Viễn một lần nữa đứng dậy ngồi về giường bên cạnh, từ cái hòm thuốc trung lấy ra sự mềm dẻo kéo căng đến ti đoạn bụng đeo, hỏi.

"Khá..." Không hề có người đụng chạm bản thân hoài thai nhạy cảm bụng, tức thì để Mộ Dung Định Trinh thư hoãn không ít.

"Hoàng thượng, đây là thần để ngự y viện đặc biệt chế luyện, chuyên vì hoàng thượng làm cho thẳng thai vị mà dùng, mỗi lần mượt thai đã từng sau thỉnh hoàng thượng cần phải mặc vào này bụng đeo, lấy bảo trì mượt thai hiệu quả trị liệu" Tiết Thừa Viễn đem sáng màu vàng ti đoạn bụng đeo trình đi tới.

"Vậy vì trẫm mặc vào" Mộ Dung Định Trinh đón nhận đề nghị này, nâng bụng dựa vào đứng lên nên, trên thực tế hiện tại chỉ cần đối với hắn bào thai trong bụng có lợi đề nghị, hắn đều sẽ tận lực tiếp nhận.

Tiết Thừa Viễn đem bụng đeo triển khai, cẩn thận bao vây tại Mộ Dung Định Trinh hở ra hông của trên người, lại cài nút trừ đeo, kéo căng đến thiếp thân bụng đeo lập tức đem Mộ Dung Định Trinh bụng hình đêmng vẽ bề ngoài phi thường viên tủng.

"Hoàng thượng thấy này bụng đeo kéo căng sao?" Tiết Thừa Viễn thân thủ lại vì Mộ Dung Định Trinh điều điều trừ đeo, ôn thanh nói.

"Tạm được" Mộ Dung Định Trinh di chuyển tả hữu tắc liễu tắc cơ thể, tuy nói thắt lưng mang cho bụng đeo sau càng thêm buộc chặt, nhưng cũng không có để hắn cảm thấy hô hấp không khoái, mà có bụng đeo nâng hắn có thai bụng, hình như lập tức trên người cũng nhẹ nhàng liễu không ít.

"Như vậy thần an tâm" Tiết Thừa Viễn Duẫn sau thu hồi giường bên tễ thuốc và hộp kim châm, Tằng Khâm cách tắc tiến lên vì mượt thai hoàn tất Mộ Dung Định Trinh phủ thêm liễu ti chất áo ngủ.

Giữa lúc Tằng Khâm cách muốn mở miệng hỏi quan sinh mượt thai sau phải làm làm sao chú ý phụng dưỡng Mộ Dung Định Trinh chuyện nghi thì, ngoại điện bỗng nhiên truyền đến một hồi bước nhanh tiếng.

"Khải tấu hoàng thượng, Trình tướng quân ở ngoài điện cầu kiến" cung tiểu thị tại ngoại điện bẩm báo.

Tiết Thừa Viễn và trên giường hẹp Mộ Dung Định Trinh Duẫn được sau, nhãn thần đổ vào liễu một cái chớp mắt, đều dự cảm khả năng có cái gì khẩn cấp tấu, bằng không theo lý thuyết Trình Vũ Dương sẽ không sáng sớm chuyên đi tới nơi này kiền huyền điện tẩm cung.

"Tuyên" Mộ Dung Định Trinh làm theo áo ngủ, đỡ eo dựa vào hồi bẩm giường mềm chèn thượng.

"Thần, Trình Vũ Dương tham kiến hoàng thượng, hoàng thượng muôn năm" uy phong lẫm lẫm mặc áo giáp Trình Vũ Dương hai bước đi vào nội điện, ở phía xa quỳ xuống hành lễ nói.

"Như thế sớm có chuyện gì quan trọng?" Mộ Dung Định Trinh quay đầu nhìn về Trình Vũ Dương, Trầm tiếng hỏi.

"Hồi bẩm hoàng thượng, đêm qua trong quân có báo tường truyền đến kinh thành, mấy ngày đến phía nam thẳng Việt châu, quan cốc châu, hồ Ừ châu nội ngay cả có phản quân tác loạn, hình như có Tinh Hỏa Liệu Nguyên chi thế" Trình Vũ Dương túc tiếng nói.

"Phản quân thủ lĩnh có thể có điều tra rõ?" Mộ Dung Định Trinh lạnh nhạt nói.

"Còn không có, thần đặc biệt đến thỉnh chỉ, ngắm hoàng thượng tốc quyết định đoạt."

Mộ Dung Định Trinh tựa vào trên giường hẹp ngẫm nghĩ liễu chỉ chốc lát, Chiêu Viễn ba năm sau toàn quốc lại hãn hữu phản loạn, lần này chuyện xảy ra nhất định sự xuất có nguyên nhân, tiện đà nói: "Lệnh phương văn thịnh phái thủ hạ binh mã đi vào phía nam tam châu trấn áp phản quân, hoả tốc điều tra rõ phản quân thủ lĩnh sau lập tức trở về báo."

"Thần tuân chỉ" Trình Vũ Dương lĩnh mệnh nói, giơ lên mi mắt thấy Tiết Thừa Viễn và Tằng Khâm cách đều phụng dưỡng tại giường bên cạnh, Mộ Dung Định Trinh khoác áo ngủ thân đắp áo ngủ bằng gấm sắc mặt tái nhợt tựa vào gối mềm thượng, mà bị dưới hở ra bụng tuyên cáo hoàng thượng hoài thai đã đã nhiều ngày liễu, tràn đầy quan tâm nói: "Hoàng thượng gần đây cơ thể khỏe?"

"Đều tốt" Mộ Dung Định Trinh nhàn nhạt có lệ nói, hai tay hợp kéo căng trên người chức long áo ngủ, nói thật đi hắn cũng không thích để cho người khác nhìn thấy bản thân có thai hình đêmng, lại mở miệng dặn dò: "Có nữa, Công Lương Phi Tuân hiện nay cơ thể bất tiện, kinh đô và vùng lân cận phụ cận cùng hoàng thành phòng vệ ngươi và Lâm Huyền Thụy cần phải tẫn trách giữ nghiêm."

"Là, hoàng thượng."

Đồng nhất sáng sớm, ở trên trời vân quốc Bắc Cương tích Nhĩ lặc quận kho đức thành, Uông thị cửa hàng bên trong trạch viện, khang chuyên cần thành bưng cơm nước đi tới Trác Duẫn Gia đi ngủ ngọa trước của phòng, sâu hô một cái ra hơi tài nhẹ giọng gõ cửa nói: "Thiếu gia, chuyên cần thành đưa cho ngài điểm tâm tới."

Hôm qua chẩn bệnh cho đến đêm khuya, được biết thiếu gia đắc này bệnh nan y sau khang chuyên cần thành một đêm lăn lộn khó ngủ, trời chưa sáng thì chào hỏi hạ nhân vì Trác Duẫn Gia làm cơm nước, hắn nghĩ tận khả năng chu đáo hầu hạ Trác Duẫn Gia vượt qua cuối cùng mấy ngày này.

"Tiến đến" phòng trong truyền đến Trác Duẫn Gia thanh âm của, khang chuyên cần thành thế là đẩy cửa mà vào, thấy Trác Duẫn Gia y quan đoan trang ngồi ở trước bàn đang ở lật xam sổ sách, nhìn như từ lâu tỉ mỉ lược tắm rồi.

"Thiếu gia, người cái gì thời gian đứng dậy?" Khang chuyên cần thành ở trên bàn buông xuống cơm nước, hỏi thăm nói.

"Đêm qua ngủ hai canh giờ" Trác Duẫn Gia chính lật xam sổ sách, không yên lòng trả lời.

"Thiếu gia, người hiện tại phải làm nghỉ ngơi thật nhiều mới là" khang chuyên cần thành thở dài, đem nóng hầm hập cơm nước một cái đĩa điệp đều bưng lên liễu bàn.

"Ha hả, qua ít ngày nữa là có thể vĩnh viễn nghỉ ngơi liễu, sấn bây giờ còn là làm nhiều nhiều sự" Trác Duẫn Gia khép lại sổ sách, cười khổ nói.

Khang chuyên cần thành Duẫn Trác Duẫn Gia như thế nói, trong mắt chỉ cảm thấy một mảnh ẩm ướt, đóng nhắm mắt nói: "Thiếu gia, người tiên an tâm ở chỗ này chăm sóc, ta hôm nay sẽ thấy đi vì người thỉnh đại phu, còn có thể phái trong điếm khỏa kế đến vùng Trung Nguyên đi vì người thỉnh đại phu, trời không tuyệt đường người, người nhất định không có việc gì."

Trác Duẫn Gia đứng lên, vỗ nhẹ thượng khang chuyên cần thành vai, nói: "Chuyên cần thành, không cần lừa mình dối người liễu, nhớ kỹ này 『 hàn huyết chứng 』 tại ta còn nhỏ là lúc thì từng Duẫn Cổ Duy ngự y đoạn diễn Khanh nói qua, bị bệnh người đích xác không thuốc nhưng y. Chỉ là bây giờ nghĩ lại, bệnh này nguyên nhân bệnh không rõ, sợ là không nên nhuộm cho các ngươi mới tốt."

"Thiếu gia, người nghìn vạn lần đừng như thế nói, hầu hạ ngài là ta phải làm làm" khang chuyên cần thành nghĩ tới những thứ này năm Trác Duẫn Gia đối với mình vẫn lễ ngộ có thừa, cho năm kim càng là này kho đức bên trong thành sở hữu cửa hàng trong cao nhất, mắt thấy hôm nay Trác Duẫn Gia gặp nạn, bản thân có thể nào khoanh tay đứng nhìn.

"Đa tạ" Trác Duẫn Gia trong lòng có một chút cảm kích nói, đều nói cây đổ bầy khỉ tan, hiện nay bản thân thân mắc nặng nhanh, còn có thể Duẫn được nói như vậy, đảo cũng hiểu được có vài phần dỗ dành.

"Thiếu gia còn muốn hồi bẩm lan đinh thành sao?"

"Nghĩ" Trác Duẫn Gia bất kham gật đầu nói, chỉ là từ nơi này kho đức thành đến Nam Cương lan đinh thành, y theo hôm qua đại phu nói, thời gian thực sự không đủ. Huống chi mình bây giờ thường thường thấy toàn thân rét run, chắc cũng là này hàn huyết chứng sở trí, nếu như đem cuối cùng thời gian lãng phí ở trên đường đi, sợ là liền thành cửa hàng chu toàn thiết kế giao phó đều không thể hoàn thành.

Khang chuyên cần thành nhìn Trác Duẫn Gia biểu tình, tính toán Trác Duẫn Gia đáy lòng đối mặt nhân sinh cuối cùng thời khắc bi thương cùng cô sở, nhịn được lệ đem chén cháo bưng qua: "Thiếu gia, vô luận như thế nào, người hay là trước ăn nhiều cơm nước, cơ thể quan trọng hơn."

"Ừ" Trác Duẫn Gia nhàn nhạt cười cười nhận lấy chén cháo, cho dù hắn hiện đang không có bất luận cái gì ăn uống, cũng thực sự không muốn hơi hạ nhân.

"Thiếu niên người ngồi xuống chậm dùng, ta nữa cho ngài đoan nhiều đến bù thang đến" khang chuyên cần thành xam Trác Duẫn Gia chuẩn bị ngồi xuống dùng cơm, vội vàng mừng rỡ nói.

Ai biết khang chuyên cần thành lần thứ hai phản hồi Trác Duẫn Gia phòng ngủ thời gian, phía sau lại mang đến một vị phong trần mệt mỏi hắc y nhân.

"Thiếu gia, người xam ai tới liễu? !" Khang chuyên cần thành bước nhanh đi vào phòng ngủ, hướng về phía đang dùng cơm Trác Duẫn Gia nói.

"Chủ tử!" Hắc y nhân kia nhìn thấy ngồi ở bàn tròn tiền y phục thanh lịch anh vĩ nho nhã Trác Duẫn Gia, nhãn thần sáng ngời sãi bước đi tiến đến, quỳ xuống hành lễ nói.

"Tần duệ?" Trác Duẫn Gia buông chén đũa, nhìn thấy tới người, không khỏi kinh ngạc nói.

Cổ Duy diệt quốc sau khi, hắn cho dù cố tình trành phòng Mộ Dung Vô Giản cũng thực không có chút nào cùng Mộ Dung Vô Giản chống lại thực lực, cho nên tại năm năm tiền, hắn phái năm đó vài tên đắc lực thuộc hạ ra vẻ hạ nhân ẩn núp sinh Mộ Dung Vô Giản phủ trạch trung lấy tìm tòi tình báo, tần duệ chính là một cái trong số đó.

Năm năm này đến, chính là thông qua mấy người này, hắn mới có thể cuồn cuộn không ngừng xong Mộ Dung Vô Giản tin tức, nắm giữ Mộ Dung Vô Giản hướng đi. Nhưng hắn sao vậy cũng sẽ không nghĩ tới, tần duệ cánh lại ngàn dặm xa xôi từ Nam Cương tới rồi kho đức thành.

"Chủ tử!" Tần duệ nhìn thấy Trác Duẫn Gia có vẻ kích động dị thường, khúc đầu gối tiền quỳ vài bước, lại nặng nề kêu một tiếng.

"Mau đứng lên" Trác Duẫn Gia đưa tay phải ra đỡ tần duệ đứng lên, nghĩ đến hắn này đến nhất định khác thường thường chuyện trọng yếu đối với mình bẩm báo, nhấc mắt đối khang chuyên cần thành nói: "Ngươi đi xuống trước, đóng cửa lại, không được bất luận kẻ nào tiến đến."

"Là, thiếu gia" khang chuyên cần thịnh hội ý lập tức gật đầu lui ra, đem cửa đóng kín liễu thượng.

"Có đúng hay không Nam Cương ra cái gì việc gấp? Đi tới buồng trong đàm" Trác Duẫn Gia cất bước hướng buồng trong đi đến, tâm trạng lo lắng hỏi.

"Hồi bẩm chủ tử, Mộ Dung Vô Giản khởi binh mưu phản liễu" tần duệ tại Trác Duẫn Gia trả lời.

"Cái gì? !" Trác Duẫn Gia quay đầu, cả kinh nói.

"Thiên chân vạn xác, chủ tử" tần duệ khẳng định nói.

"Thì cách sắp tới bảy năm, tại sao sẽ là hiện tại?"

"Mấy ngày trước từng có người từ Dĩnh Đình trong hoàng cung truyền đến mật báo, Mộ Dung Vô Giản nhận được mật báo sau khi không lâu sau liền quyết định khởi binh mưu phản."

"Hắn nào có như thế nhiều tài lực binh lực?" Trác Duẫn Gia anh mi nhíu chặt, ngồi xuống hỏi.

"Chủ tử, lúc này đây Nam Cương vài Đại thị tộc đều ở đây Mộ Dung Vô Giản uy hiếp dưới cung cấp không ít tài lực, tiền đề phải làm cũng là Mộ Dung Vô Giản nhận lời liễu không ít chuyện thành sau khi thật là tốt chỗ, theo ta được biết ngay cả trú lưu tại hồ Ừ châu ngay cả thị gia tộc cũng là dốc túi tương trợ, mà Uông gia tại ngươi đi sau khi càng là không biết lại bị hắn hiếp bức trá lấy có bao nhiêu."

"Nên phu sao vậy thanh như vậy hồ đồ! Hiện tại lấy Mộ Dung Vô Giản thực lực cùng triều đình đối kháng, không giống sinh lấy trứng chọi đá." Trác Duẫn Gia vỗ án phẫn nộ quát, thiên hạ này tài bình định rồi vài mà thôi, lại muốn bởi vì những người này tư dục lần thứ hai chiến hỏa nặng rời khỏi sinh linh đồ thán.

"Mộ Dung Vô Giản tựa hồ đối với sinh lúc này đây khởi binh cũng Đại một cách tự tin, lúc đầu ta đợi còn từng điều tra đến hắn phái nhân mã đến đây liên lạc Bắc Cương Trang vương, ý đang khuyên nói Trang vương đang khởi binh chinh phạt hiện nay thánh thượng."

Trác Duẫn Gia sắc mặt lạnh lùng nghiêm nghị, mấy tháng trong lúc đó thời cuộc xuất hiện to lớn như thế chuyển biến thực sự ngoài dự liệu của hắn, hỏi tiếp: " Nam Cương trước mặt tình thế làm sao?"

"Đã tại Mộ Dung Vô Giản binh lực trong lòng bàn tay, ta liều chết trốn thoát, một đường khoái mã đi nhanh, chỉ để lại chủ tử báo tin."

"Thực sự là khó khăn cho ngươi" Trác Duẫn Gia đứng dậy đi tới, dừng bước tại tần duệ trước mặt gật đầu, cảm khái nói.

Lặng yên liễu chỉ chốc lát sau, Trác Duẫn Gia liền nghĩ tới ly khai Nam Cương thì thê tử gần lâm bồn, nhẹ giọng hỏi tới: "Thiếu phu nhân khỏe?"

"Thiếu phu nhân lại là việc chính nên đản dục một con trai, mẹ con bình an, chỉ là lúc này Uông gia đã đều ở đây Mộ Dung Vô Giản quản chế trung, không có người có thể ly khai Nam Cương."

Trác Duẫn Gia liên tưởng đến bệnh của mình huống hồ, tâm tình không nhịn được càng Trầm nặng, chính đang suy tư là lúc, tần duệ lại mở miệng nói: "Chủ tử, có chuyện ta nghĩ ngươi hẳn là sớm biết."

"Cái gì sự?" Trác Duẫn Gia ngẩng đầu, Trầm tiếng hỏi.

"Lúc này đây Mộ Dung Vô Giản khởi binh mưu phản, tại nắm trong tay Uông gia trên dưới sau khi, liền đối với biệt hiệu xưng Trác Duẫn Gia vì mưu phản phản quân phó tướng."

Trác Duẫn Gia nhãn thần ngưng trệ, này lại một lần nữa ngoài dự liệu của hắn, tại sao lại như vậy?

"Tại sao cần một người đã chết liễu người của danh?" Trác Duẫn Gia lạnh lùng cười khổ, chắp tay bước đi thong thả đi tới giường tiền ngồi xuống, hắn thực sự nghĩ không ra Cho đến ngày nay mình còn có cái gì nhưng bị giá trị lợi dụng.

"May ra... Là vì kích thích hiện nay thánh thượng Mộ Dung Định Trinh?" Tần duệ liên tưởng đến lúc đầu từng tại Mộ Dung Vô Giản quý phủ Duẫn nói, mặc dù không xác định, nhưng vẫn là nói liễu đi ra.

Trác Duẫn Gia Duẫn xong sắc mặt rùng mình, vội hỏi: "Cư ngươi biết, hoàng thượng là điều không phải xuất cái gì chuyện?"

"Cái này thuộc hạ đích xác chẳng, nhưng hôm nay chủ tử người đã bị truyện vì phản quân phó tướng, này than nước đục sợ là phải chuyến."

"Ta chưa từng mưu phản chi tâm" Trác Duẫn Gia cả giận nói.

"Nhưng người trong thiên hạ chẳng, làm tiền cổ duy võ tướng người có mưu phản chi tâm hợp tình hợp lý..." Tần duệ nhanh chóng trả lời, đã rồi ở trên đường thì cân nhắc qua đã lâu.

Trác Duẫn Gia ngồi ở giường tiền tinh tế suy tư tần duệ mang tới sở hữu tin tức, đem tất cả xâu chuỗi đứng lên sau khi hắn duy nhất có thể tại lập tức cho ra kết luận chính là đang ở Dĩnh Đình Mộ Dung Định Trinh nhất định đã xảy ra chuyện, hơn nữa nhất định là không giống tầm thường việc.

Chuyện này may ra trả vì thiên hạ người biết, nhưng ở trong hoàng cung khó tránh khỏi sẽ có Mộ Dung Vô Giản sở an trí cơ sở ngầm, Mộ Dung Vô Giản cũng sẽ so với bất luận cái gì ngoại nhân đều canh tiên được biết cái này tin tức.

Hiện tại bản thân thời gian không nhiều, bằng vào thực lực của chính mình cũng không có chút nào cứu viện Uông gia trên dưới khả năng, kể từ đó chỉ có thể được ăn cả ngã về không đi vào Dĩnh Đình, đi gặp người kia, đi cho thấy lập trường của mình, đi cầu hắn thi cứu khốn sinh Nam Cương nội Uông gia, này chỉ sợ là hắn sống ở thế gian vẫn có thể làm được cuối cùng một việc.

"Lập tức chuẩn bị ngựa, hôm nay thì đi trước Dĩnh Đình" Trác Duẫn Gia nhanh chóng làm ra quyết định, đứng dậy hướng về phía tần duệ nói, hắn thực sự lại không có thời gian có thể làm trễ nãi.

Chương 71:

"Hoàng thượng, Thượng Lăng Dụ đại nhân đến" một ngày này buổi trưa thập phần, Thiên Vân hoàng cung ĐỨC trong điện, một gã cung tiểu thị bước nhanh đi tới nội điện cẩm trước rèm bẩm báo.

"Tuyên hắn tiến đến" Mộ Dung Định Trinh chậm rãi bước đi thong thả từ lãnh thổ quốc gia bản đồ bên cạnh đi tới cây tử đàn ngự thư án sau ngồi xuống.

"Thần, Thượng Lăng Dụ tham kiến hoàng thượng" mặc quan phục mũ miện linh mạo, qua tuổi năm mươi tuổi Thượng Lăng Dụ theo sau đi vào nội điện, cung kính hành lễ nói.

"Bình thân" Mộ Dung Định Trinh cầm lên bàn thượng một quyển tấu chương, tiện tay triển khai lật xam nói: "Trước đó vài ngày báo lên tấu chương, trẫm đều phê xong, hôm nay đặc biệt truyền cho ngươi tới bắt những ... này tấu chương xuống phía dưới, các loại công việc đều phải lập tức thủ công việc."

"Là, hoàng thượng."

"Phương văn thịnh thủ hạ chiến tướng từ phía trước có thể có truyền tống chiến báo hồi kinh?"

"Có thể chính là này một lưỡng ngày chuyện liễu" Thượng Lăng Dụ thấp giọng hồi bẩm nói.

Mộ Dung Định Trinh Duẫn sau như có điều suy nghĩ nhàn nhạt gật đầu.

"Hoàng thượng đối lần này phía nam phản loạn làm sao đối đãi?" Thượng Lăng Dụ thấy Mộ Dung Định Trinh đang suy tư cái gì, ngừng chỉ chốc lát lại nhẹ giọng dò hỏi.

"Chiêu Viễn ba năm sau tứ hải quy nhất, nhưng dù sao Cổ Duy Nguyên Tây diệt quốc còn chưa có mười năm, thời cuộc rung chuyển cũng là tại lẽ thường trong" Mộ Dung Định Trinh tựa lưng vào ghế ngồi, ngữ điệu Trầm xuống chậm rãi nói.

Từ được biết phía nam lại rời khỏi phản loạn sau, mấy ngày nay hắn suy nghĩ rất nhiều, lấy mình bây giờ đang có mang trạng thái, Mộ Dung Định Trinh không muốn tái khởi giết chóc, tổng vẫn còn mong muốn vì mình và gần gần đời trẻ con tích nhiều phúc lợi. Nhưng làm đế vương hắn lại chú nhất định có rất nhiều bất đắc dĩ, mà phản loạn mưu phản loại này đối sinh hoàng quyền và chí thượng uy nghi công nhiên khiêu khích càng làm cho hắn không thể dễ dàng tha thứ.

"Từ năm nay chiến hỏa nổi lên bốn phía địa vực đến xam, hình như cùng năm đó Nguyên Tây hoàng thất phản loạn có chỗ bất đồng, muốn làm sơ Công Lương tướng quân từng dùng lưỡng năm mới có thể bình định Nguyên Tây chiến loạn, mà lần này cũng không biết muốn hao tổn thì bao lâu..." Thượng Lăng Dụ than thở, lập thủ đô Dĩnh Đình sau khi mấy năm nay vì ổn định thiên hạ thế cục, để dân chúng đã từng thượng cuộc sống an ổn, hoàng thượng mang theo trong triều chúng thần thực tại đều làm ra một phen nỗ lực, mắt thấy vừa yên ổn không lâu sau phía nam chiến hỏa lại rời khỏi, sao vậy nghĩ đều thấy trong đầu điều không phải tư vị.

"Từ xưa binh lai tương đáng, đây không phải là trẫm cùng các ngươi có thể khống chế, đã có người nghĩ mưu phản thử một lần, trẫm sẽ không nếu như để cho hắn một thường tâm nguyện" Mộ Dung Định Trinh thanh âm tiệm ngoan.

"Hoàng thượng, người có từng nghĩ tới lần này mưu phản sẽ là bởi vì người nào dựng lên?" Thượng Lăng Dụ ngước mắt nhìn ngồi ở ngự thư án sau Mộ Dung Định Trinh, trong con ngươi hơi giảo hoạt thử dò xét nói.

Mộ Dung Định Trinh câu môi lặng lẽ cười nhạt, không trả lời. Suy nghĩ một chút này phía nam các châu khi hắn gần lâm bồn trước, có thể cổ động thanh thế như vậy mênh mông cuồn cuộn phản quân cùng hắn đối kháng người của, còn có thể là ai?

Thượng Lăng Dụ thấy Mộ Dung Định Trinh tịnh không trả lời, cũng không tiện lại mạo muội hướng Hoàng thượng chứng thực suy nghĩ trong lòng, chỉ có thể lại nói: " hoàng thượng chuẩn bị làm sao xử quyết lần này phản quân thủ lĩnh? Hay không còn lại như năm đó xử trí Nguyên Tây hoàng thất sau duệ giống nhau?"

"Giết không tha" Mộ Dung Định Trinh lạnh nhạt nói, Cho đến ngày nay quyết định như vậy cũng không cần lại trải qua bất luận cái gì suy tư. Nếu như lần này mưu phản phản quân thủ lĩnh, thực sự là trong lòng hắn sở suy đoán người kia, từ lúc bảy năm trước bản thân đối với hắn đã hết lòng hết, nếu không phải năm đó phụ hoàng đau khổ khẩn cầu, cũng tuyệt đối sẽ không lại tùy ý hắn sống đến bây giờ.

"Là" Thượng Lăng Dụ phụ họa nói, nhìn Mộ Dung Định Trinh lạnh lùng biểu tình cũng không dám nhiều lời nữa, rất sợ lại nhạ hoàng thượng nổi giận. Tuy nói Thượng Lăng Dụ quỳ xa, tịnh nhìn không thấy Mộ Dung Định Trinh ngồi ở ngự thư án sau thân hình, nhưng Mộ Dung Định Trinh người mang có dựng chuyện ở trong triều từ lâu tản ra, không người chẳng không người không hiểu, coi là coi là thời gian hoàng thượng chỉ sợ cũng nên ly lâm bồn không xa, mà lúc này quốc sự nặng nề chiến loạn lại rời khỏi, thực sự là chẳng hoàng thượng có thể không chống đỡ ở.

Mộ Dung Định Trinh thân thủ nhẹ nhàng an ủi long bào dưới bành trướng tròn trịa bụng, trong bụng thai nhi lúc này phải không bình phục ổn, để hắn có chút khó chịu. Từ thần rời khỏi sau Mộ Dung Định Trinh liền đi tới ĐỨC trong điện vẫn bận sinh xử lý chính vụ, cũng hiểu được nên nghỉ ngơi một chút, thế là hé mồm nói: "Hôm nay thì nghị đến người này, trẫm gần đây thân thể ôm bệnh nhẹ, hiện đưa tới tấu chương lại tha ít ngày ý kiến phúc đáp."

"Hoàng thượng làm ơn tất bảo trọng long thể, vi thần cáo lui trước" Thượng Lăng Dụ thấy Mộ Dung Định Trinh có chút khí lực không đông đảo, lập tức đứng dậy quỳ xuống đất hành lễ, đem phê duyệt tốt tấu chương đều thu đưa thỏa đáng tài lui ra.

"Khâm cách."

"Hoàng thượng" vẫn thủ ở ngoài điện Tằng Khâm cách đưa đi Thượng Lăng Dụ xuất điện, mới vừa lộn trở lại thì chợt Duẫn đến Mộ Dung Định Trinh ở bên trong điện hô tên của hắn, vội vàng xốc lên cẩm liêm lên tiếng trả lời đi vào.

"Vỗ trẫm nằm xuống" Mộ Dung Định Trinh chống lên cồng kềnh có thai cơ thể, nhẹ giọng dặn dò. May ra bởi vì thai nhi từ từ tại trong bụng lớn lên, hắn hiện tại thường thường thấy buồn ngủ mệt mỏi, thể lực tâm lực đều bởi vì càng ngày càng gần ngày sanh mà có chút không xong.

"Hoàng thượng là nghĩ hồi bẩm tẩm cung, vẫn còn ở nơi này ĐỨC điện nghỉ ngơi?" Tằng Khâm cách cẩn thận cầm đở dậy Mộ Dung Định Trinh, hỏi.

Mấy năm nay Mộ Dung Định Trinh vội vàng sinh chính vụ quốc sự thì, từng thường thường dựa bàn phê duyệt tấu gấp cho đến đêm khuya, vì bớt đi lâm triều đến đây hồi bẩm sinh tẩm cung và ĐỨC điện trong lúc đó đi tới đi lui, Chiêu Viễn hai năm liền tại đây ĐỨC trong điện cũng xếp đặt giường. Chỉ bất quá từ năm trước Mộ Dung Định Trinh được biết có thai sau khi, vì tốt hơn dưỡng sinh và phòng ngừa chịu phong, không có sẽ ở ĐỨC điện đi ngủ đã từng.

"Ở nơi này nam tử" Mộ Dung Định Trinh chẳng biết tại sao hôm nay đột nhiên cảm giác được cơ thể phi thường uể oải, toàn thân cao thấp mệt mỏi vô lực, trong đầu cũng bắt đầu thấy có chút ngất xỉu, sợ động thai ra hơi kì thực không nghĩ nữa lăn qua lăn lại một phen phản hồi kiền huyền điện.

"Là, hoàng thượng, nô tài cái này hầu hạ hoàng thượng đi ngủ" Tằng Khâm cách đỡ Mộ Dung Định Trinh đi tới nội điện phòng trong giường ngồi xuống, vì Mộ Dung Định Trinh bỏ đi liễu long bào, rút đi liễu giày miệt, xam Mộ Dung Định Trinh vỗ về bụng an ổn nằm xuống, lại nói: "Hoàng thượng người có thể tưởng tượng trước khi ngủ lại dùng điểm đồ ăn?"

"Đứng lên lại dùng, trẫm nghĩ tiên nghỉ ngơi một chút" Mộ Dung Định Trinh khoát tay áo, nâng bụng hướng vào phía trong nghiêng đi liễu cơ thể, thản nhiên nói.

Tằng Khâm cách đem trên giường hẹp cẩm liêm treo hảo, vốn là muốn vì Mộ Dung Định Trinh đi Tuyên ngự y, nhưng lo lắng đến có thể Mộ Dung Định Trinh chỉ là hôm nay dậy thật sớm, nhìn không ít tấu chương sau thấy mệt mỏi, hãy để cho hoàng thượng tiên hơi nghỉ ngơi Tức cho thỏa đáng.

Mộ Dung Định Trinh nằm xuống sau, Tằng Khâm cách canh giữ ở giường bên cạnh vẫn chờ Mộ Dung Định Trinh tỉnh lại lại hầu hạ hắn sớm đi hồi bẩm tẩm cung thật tốt nghỉ ngơi, thế nhưng một ngày này Mộ Dung Định Trinh lại hết lần này tới lần khác ngủ đặc biệt Trầm, hơn nữa một ngủ đã đến đêm khuya.

Giờ tý vừa qua khỏi không lâu sau, Thiên Vân trong hoàng cung vắng vẻ nửa đêm đột nhiên bị đao kiếm tấn công thanh âm của cắt, bắt đầu hơi có ủ rũ Tằng Khâm cách chợt đánh một giật mình, bước nhanh ra ngoài tra một cái đến tột cùng.

"Từng tổng quản, mới vừa từ Đông uyển bên kia truyền đến tin tức, hoàng cung cấm quân nội loạn có người đánh lén ban đêm kiền huyền điện ám sát hoàng thượng..." Mới vừa bước ra cửa điện, thì đánh lên một gã cực kỳ hoảng sợ tiểu cung tiểu thị cuống quít chạy gấp báo lại tin.

"Ngươi nói cái gì? !" Tằng Khâm cách tâm trạng kinh hãi, nắm cung tiểu thị vạt áo lớn tiếng hỏi.

Chương 72:

Triêu sớm, Thiên Vân hoàng cung ĐỨC điện trong chính điện quỳ nhiều vị triều đại đương thời trọng thần, Mộ Dung Định Trinh sắc mặt âm Trầm ngồi ở long ỷ không nói một câu.

Hôm qua đêm khuya, hoàng cung cấm quân nội loạn, cấm quân thị vệ trưởng thái việt bị hại bỏ mình, một đội binh sĩ sấn loạn công vào kiền huyền điện ý đồ ám sát Mộ Dung Định Trinh, may là Mộ Dung Định Trinh đêm qua vẫn chưa như cũ hồi bẩm tẩm cung đi ngủ, mà cấm quân Đô thống Lâm Huyền Thụy cũng mang theo thủ hạ hăng hái từ hoàng thành ngoại đúng lúc chạy về, bảo vệ liễu thân ở ĐỨC trong điện hoàng thượng, bằng không hậu quả thật lại thiết tưởng không chịu nổi.

Dĩnh Đình bên trong thành nhiều vị trọng thần tại được biết đêm khuya trong hoàng cung loạn sau khi, đều ở đây trời chưa sáng thì liền đi tới ĐỨC điện thỉnh tấu cầu kiến Mộ Dung Định Trinh, trong này cũng bao quát mấy ngày trước khâm chuẩn lưu phủ tĩnh dưỡng Công Lương Phi Tuân.

"Hoàng thượng, là thần một thời thẩn thờ, để hoàng thượng bị sợ hãi, thỉnh hoàng thượng án tội xử trí vi thần" quỳ gối trong điện Trình Vũ Dương cuối cùng mở miệng phá vỡ phần này lệnh mọi người bất an Trầm tịch.

Tại Công Lương Phi Tuân năm nay bắt đầu nghỉ ngơi điều dưỡng sau, kinh đô và vùng lân cận cùng hoàng thành phòng vệ gánh nặng thì đều rơi vào Trình Vũ Dương trên vai, giám sinh gần đây phía nam chiến hỏa nặng đốt, Trình Vũ Dương đã mệnh cấm quân tăng mạnh đối sinh hoàng thành phòng thủ, lại khó có thể dự liệu hoàng cung đêm qua vẫn còn xảy ra chuyện lớn như vậy.

"Xin Hoàng thượng minh xét, này cũng không Trình tướng quân một người chi khuyết điểm, thần cẩn trọng đang lĩnh tội" mặc quan phục Công Lương Phi Tuân đã ở trong điện quỳ nói.

Công Lương Phi Tuân rõ ràng chuyện lần này nếu như Mộ Dung Định Trinh thật có lòng trách phạt, chính là đủ để cho Trình Vũ Dương và Lâm Huyền Thụy quay đầu nặng tội, hắn phải đứng ra ra sức bảo vệ Trình Vũ Dương cùng Lâm Huyền Thụy.

"Tất cả đứng lên" chậm chỉ chốc lát, long ỷ Mộ Dung Định Trinh túc tiếng nói.

Đêm qua trong hoàng cung loạn xác thực để Mộ Dung Định Trinh kinh sợ không ngớt, dù sao hắn hiện tại cơ thể có thai Trầm nặng vô pháp ngăn địch, thật nếu để cho phản quân đắc thủ, có thể cũng chính là một thi lưỡng mệnh hạ tràng.

Nhìn quỳ xuống đất quần thần Duẫn vậy vẫn không có người nào dám đứng dậy, Mộ Dung Định Trinh lại nặng nề hét lên một tiếng: "Trẫm cho các ngươi tất cả đứng lên!"

Dừng lại ngự trước đài Tằng Khâm cách Duẫn thế một tiếng gầm lên, vội vàng miết xam qua thần kiểm tra Mộ Dung Định Trinh vẻ mặt, hắn hiện tại thực sự rất lo lắng hai tháng sau gần lâm bồn hoàng thượng có thể hay không bị này một loạt dẫn phát tâm hoả phản loạn tức giận sinh non.

Mộ Dung Định Trinh lúc này là bị tức giận trong bụng đau đớn, cũng không che giấu được mình suy yếu cùng khó nhịn, không ngừng lấy tay khẽ xoa xuống long bào dưới viên long bụng trắc, an ủi trong bụng xao động không ngừng thai nhi. Nhưng làm vua của một nước hắn trả đến nỗi bị tức hồ đồ, nên như thế nào trừng trị trách phạt bộ hạ Mộ Dung Định Trinh trong lòng vẫn là đều biết.

"Hôm nay phía nam chiến hỏa nặng rời khỏi, chính thị nổi tiếng chi tế, trẫm hôm nay không phạt các ngươi, mà muốn cho các ngươi lập công chuộc tội, kể từ hôm nay Dĩnh Đình kinh đô và vùng lân cận cùng hoàng thành phòng vệ nhất định phải cường điệu tăng mạnh" Mộ Dung Định Trinh Trầm Trầm nói.

"Thần tuân chỉ" Trình Vũ Dương cùng Lâm Huyền Thụy đang cung kính lĩnh mệnh nói.

"Phi Tuân."

"Thần tại" Công Lương Phi Tuân đi ra khỏi hàng, ứng tiếng nói.

"Lệnh bộ hạ hậu táng thái việt, cấm quân thị vệ trưởng người của chọn phải do ngươi và vũ dương đang tỉ mỉ chân chọn, lại liên danh đăng báo do trẫm định đoạt, trước đó tiên điều nhiệm Lâm Huyền Thụy đến trong hoàng cung bổ khuyết này mặc cho ghế trống."

"Là, hoàng thượng" Công Lương Phi Tuân hành lễ nói.

"Hoàng thượng, người có chỗ không biết, lúc này thời cuộc hỗn loạn, gần đây trong triều liên can thần tử đều ở đây lén nghị luận ầm ỉ, nói vạn nhất..." Lúc này giang vĩnh văn khải tấu nói, hoàng thượng hôm nay đang có mang lâm bồn sắp tới, mà phía nam chiến loạn tần rời khỏi, trong triều khó tránh khỏi người người cảm thấy bất an.

"Vạn nhất cái gì?" Mộ Dung Định Trinh đè nén nội tâm hừng hực cơn tức, ẩn cả giận nói.

"Vạn nhất..." Giang vĩnh văn sắc mặt xấu hổ, tại hoàng thượng và mấy đại tướng nhìn soi mói, lời đến khóe miệng lại vẫn còn không dám nói ra khỏi miệng.

"Vạn nhất trẫm khó sinh không trừng trị, những người này cũng sợ là muốn tiên tìm cho mình tốt chỗ dựa vững chắc, có đúng hay không?" Mộ Dung Định Trinh cười lạnh một tiếng, thay giang vĩnh văn nói ra hắn bản lời muốn nói, lại chợt cầm trong tay nắm tấu chương ngã văng ra ngoài phẫn nộ quát: "Nhưng trẫm bây giờ còn chưa chết!"

"Hoàng thượng bớt giận! Hoàng thượng bớt giận!" Giang vĩnh văn thật không ngờ Mộ Dung Định Trinh cánh lại lớn như vậy giận, cuống quít quỳ xuống nói.

Mộ Dung Định Trinh bưng bụng tức giận ngồi phịch ở long ỷ, một câu nói đều cũng nữa nói không nên lời, hắn hiện tại trong bụng thai vị bất chính gần sắp sanh còn không biết sẽ gặp đối cái gì đêmng đau khổ, mà đây là những ... này thường ngày trong sơn hô muôn năm các thần tử đối với hắn hồi báo sao?

"Hoàng thượng" ngự trước đài Tằng Khâm cách hai bước vọt tới long ỷ bên cạnh, đỡ lấy cả người liên tục hơi phát run Mộ Dung Định Trinh, mắt thấy hôm nay triêu nghị là tiến hành không nổi nữa, lại như thế nói xong Mộ Dung Định Trinh còn không biết xảy ra cái gì trạng huống.

"..." Mộ Dung Định Trinh mày kiếm kéo căng nhíu cắn răng, thân thủ đẩy ra đến đây cầm vỗ mình Tằng Khâm cách, cho dù hắn hiện tại lại bởi vì máy thai mà đau đớn cũng không cẩn trọng tại thần tử trước mặt mất nghi.

"Hoàng thượng, thỉnh người vẫn còn bảo trọng long thể, thần lại hết mọi có khả năng bảo toàn hoàng thượng an toàn" Trình Vũ Dương thấy thế lại một lần nữa quỳ xuống nói.

"Ừ" Mộ Dung Định Trinh khó nhịn khẽ vuốt càm, hơi có vài phần vui mừng, rồi hướng trong điện chúng thần nói: "Trẫm hiện nay cơ thể không khỏe, trong triều việc các ngươi muốn tẫn trách cương vị công tác, bằng không tương lai trẫm nhất định sẽ nghiêm gia khiển trách."

"Bọn thần tuân chỉ."

Lúc đầu chính ngọ tại Dĩnh Đình thành nam, Trình Vũ Dương hộ tống Công Lương Phi Tuân hồi phủ sau, liền cũng quay trở về mình phủ đệ, chuẩn bị đem trong phủ công việc mau chóng chuẩn bị hoàn tất lại tức khắc tiến cung, bắt tay vào làm chỉnh huấn cấm quân.

Vừa kỵ mã trở lại phủ trạch tiền, bên trong phủ quản sự lý trường mượt thì tiến lên đón, đêm qua trong hoàng cung loạn sự đã truyền khắp toàn bộ Dĩnh Đình bên trong thành, đầu đường cuối ngõ nơi chốn thần hồn nát thần tính, cấm quân chính ở trong thành các nơi sáu soát phản bội đảng, Trình phủ trên dưới cũng là nhân tâm sợ hãi.

"Tướng quân, người đã trở về, hoàng thượng tất cả khỏe?" Lý trường mượt có chút khẩn trương hỏi.

"Cấm quân hộ vệ đúng lúc, hoàng thượng bình an vô sự" Trình Vũ Dương tung người hạ mã, đi nhanh hướng phủ bên trong nhà đi đến, nghiêm mặt nói.

"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi" lý trường mượt bứt lên ống tay áo lau lau rồi cái trán, cuối cùng cũng lỏng dưới một hơi thở, nếu như hoàng thượng thực sự bị đâm thiên hạ này sợ là lại muốn đại loạn liễu, kéo căng bộ đuổi kịp Trình Vũ Dương, rồi nói tiếp: "Tướng quân, người đi sau không lâu sau thì có hai vị đường xa mà đến tân khách cầu kiến."

"Tân khách?" Trình Vũ Dương tại bên trong đình viện dừng bước, Trầm tiếng nói.

"Nói là của ngài quen biết cũ, một người trong đó nhìn như cơ thể không trọn vẹn, mất cánh tay trái."

"Là hắn?" Trình Vũ Dương trong lòng chấn động, thiêu mi nói nhỏ.

Bảy năm, cái kia yểu vô âm tin người tại sao không còn sớm không muộn hết lần này tới lần khác chọn tại hôm nay xuất hiện?

" bọn hắn bây giờ người ở nơi nào?"

"Hai người này chỉ nói sẽ ở cùng đến khách sạn bình dân chờ tướng quân người, nhưng lúc này thời cuộc rung chuyển nô tài cho rằng tướng quân còn chưa phải muốn đi vào, để phòng bất trắc..." Lý trường mượt vẫn còn ở Trình Vũ Dương bên người lải nhải nói.

"Cùng đến khách sạn bình dân?" Trình Vũ Dương nhàn nhạt cười nhạt, mặc niệm nói, lập tức dương rơi xuống vạt áo xoay người hướng phủ cổng lớn tiền đi đến.

"Tướng quân, người đây cũng là muốn đi đâu? ! ..."

"Chuẩn bị ngựa, bản tướng hôm nay muốn sẽ đi gặp hai người này" Trình Vũ Dương nói.

Chương 73:

Ngày hôm đó Dĩnh Đình trong thành bởi vì trong hoàng cung loạn mà nơi chốn giới nghiêm, trên đường phố người đi đường xa mã thưa thớt, nằm ở thành tây nam cùng đến khách sạn bình dân cũng vì vậy mà có vẻ có chút vắng vẻ.

"Đại nhân... Đại nhân, xin hỏi người đến đây có gì phải làm sao?" Cùng đến khách sạn bình dân phòng công chính đang bận rộn xuống tính toán Trướng mỏng chưởng quỹ, thấy mặc áo giáp quan phục tư thế oai hùng uy vũ Trình Vũ Dương mang theo vệ đội bước vào cửa tiệm, cuống quít đi ra phía trước dò hỏi.

"Tìm người" Trình Vũ Dương Trầm tiếng trả lời, dùng mâu ánh sáng quét một vòng bốn phía, thấy không có người hắn muốn tìm, vung xuống ống tay áo hạ lệnh vệ đội đem cả tòa khách sạn bình dân vây quanh, theo sau kính tự hướng trong điếm đi đến.

Nói đến sự xuất có nguyên nhân, hôm qua ban đêm Trình Vũ Dương mới vừa vừa lấy được phương văn thịnh thủ hạ thuộc cấp từ phía nam đưa tới báo tường, đã biết được lần này mưu phản chủ tướng là Mộ Dung Vô Giản, sự thật này cũng không có quá làm cho hắn cảm thấy ngoài ý muốn, chỉ là báo tường trung truyền lại phản quân phó tướng lại thực tại để hắn có chút khiếp sợ.

Sao vậy sẽ là mai danh ẩn tích đã đạt bảy năm Trác Duẫn Gia? Hắn tại sao muốn chọn mưu phản? Vẫn còn đi theo Mộ Dung Vô Giản tạo phản triều đình? Trình Vũ Dương suy nghĩ thật lâu vẫn đang không thể cho ra làm mình tin phục đáp án.

Vẫn còn ở hắn do dự có hay không phải làm đem này phong báo tường lập tức đưa cho Mộ Dung Định Trinh thì, trong hoàng cung thì truyền đến phản quân loạn đảng tập kích kiền huyền cung tin tức. Mà nay ngày sớm nghị thì thấy Mộ Dung Định Trinh có thai chống đỡ hết nổi hình đêmng, càng làm cho hắn chần chờ có hay không phải làm như thực chất bẩm báo, rất sợ tin tức này sẽ có tổn hại Mộ Dung Định Trinh nguyên vốn đã vô cùng không tốt thể huống hồ.

Mặc dù Mộ Dung Định Trinh rất nhanh cũng sẽ biết được, Trình Vũ Dương vẫn còn quyết định tiên đem tin tức này áp đè một cái, này đồng thời cũng là Công Lương Phi Tuân ý tứ.

Nhưng Trác Duẫn Gia dù sao cũng là hiện nay truyền lại phản quân phó tướng, không nói lúc này đây hắn xuất phát từ cái gì nguyên nhân trở về Dĩnh Đình, Trình Vũ Dương cũng sẽ không phớt lờ.

"Đại nhân... Người tìm là cái gì người? Khả phủ cáo nhỏ?" Chưởng quỹ theo sát mà một mình cất bước hướng trong hành tẩu, mắt lạnh xam kỹ mỗi gian khách phòng Trình Vũ Dương, cấp thiết hỏi tới.

"Có hay không có một vị người cụt một tay ngủ lại tại đây cùng đến khách sạn bình dân?" Trình Vũ Dương dừng lại bước tiến, Trầm Trầm nói.

"Đại nhân có hay không họ Trình?" Chưởng quỹ kia nhãn thần lóe lên, nói.

Trình Vũ Dương đứng chắp tay, lặng yên gật đầu, xam ra Trác Duẫn Gia từ lâu đã thông báo này chưởng quỹ tên họ của mình.

"Đại nhân phía sau thỉnh" chưởng quỹ kia không nói thêm nữa, lập tức thân thủ thỉnh Trình Vũ Dương hướng trong điếm đầu cùng lộ vẻ vải mành hẹp môn đi đến.

Trình Vũ Dương tỷ số xuống phía sau vệ đội lập tức đều theo phía trước đi, đi tới một gian thượng cửa phòng sau chưởng quỹ kia quay đầu hướng Trình Vũ Dương bẩm báo: "Đại nhân người ngài muốn tìm ở nơi này gian phòng trung."

"Đều ở đây cửa hậu" Trình Vũ Dương nghiêng đầu, hướng về phía phía sau thị vệ đội trường lạnh giọng dặn dò, đón đẩy cửa mà vào.

Bảy năm, Trình Vũ Dương lại cũng không nhớ Trác Duẫn Gia hình đêmng, Cho đến ngày nay ban đầu ở từ giang thành trở lại Dĩnh Đình dọc theo đường đi phát sinh sự cũng còn để Trình Vũ Dương ký ức hãy còn mới mẻ.

"Trình tướng quân" tại mộc mạc khách phòng trong vòng, bàn tròn sau đang ngồi xuống một vị mặc bố y khuôn mặt tang thương, ánh mắt lấp lánh cụt một tay nam nhân, thấy vào cửa người sau đạm tiếng nói liễu cú.

"Trác đại nhân" Trình Vũ Dương thấy thật là Trác Duẫn Gia, theo sau chắp tay thở dài đáp lễ nói: "Từ biệt bảy năm, Trác đại nhân còn biệt lai vô đêmng?"

"Tại hạ từ lâu điều không phải cái gì đại nhân" Trác Duẫn Gia hờ hững nói, nhắc tới ấm trà vì Trình Vũ Dương rót chén trà, thân thủ thỉnh hắn nhập ngồi.

"Trình mỗ đối Trác đại nhân từ trước đến nay là có vài phần kính trọng, cho dù xưa đâu bằng nay gọi tiếng đại nhân cũng không quá đáng" Trình Vũ Dương liêu bào tại bàn tròn tiền ngồi xuống, cung kính nói.

"Đa tạ" Trác Duẫn Gia đáp.

Hai người theo sau đều lặng yên liễu xuống tới, một lúc lâu, Trác Duẫn Gia mở miệng hỏi: "Hoàng thượng còn hảo?"

"Trác đại nhân còn nghĩ về hoàng thượng?" Trình Vũ Dương bãi xam qua thần, nhìn về Trác Duẫn Gia.

Trác Duẫn Gia thời khắc này trên mặt mũi nổi lên một loại cảm tình phức tạp cười khổ, cuối cùng nhàn nhạt gật đầu cam chịu.

"Trác đại nhân nếu trong lòng nhớ xuống hoàng thượng, trước đây lại vì sao phải ly khai?" Trình Vũ Dương nghĩ Mộ Dung Định Trinh mấy năm nay sở bởi vì người mà từng có thống khổ cùng cô độc, trong lòng thực sự rất không là tư vị, tiếp tục hỏi thăm nói.

"Trước đây ly khai, tự là có chút ngọn nguồn" Trác Duẫn Gia chẳng còn có thể sao vậy đáp.

" nếu đã lựa chọn ly khai, hôm nay cần gì phải muốn rồi trở về?" Trình Vũ Dương không có cho Trác Duẫn Gia lưu bất kỳ dư địa.

Trác Duẫn Gia không trả lời nữa, chậm rãi nếm hớp trà, tài Trầm tiếng nói rằng: "Tại hạ còn muốn Gặp lại hoàng thượng một mặt."

"Nhưng Trình mỗ nghĩ hoàng thượng có thể sẽ không nguyện ý tái kiến ngươi" Trình Vũ Dương lạnh nhạt nói.

"Tại hạ hiểu rõ" Trác Duẫn Gia nội tâm thực sự cảm thấy xấu hổ, Cho đến ngày nay hắn chỉ là một giới bố y, có cái gì tư cách và lý do lần thứ hai cầu kiến hiện nay thánh thượng.

"Trác đại nhân hiểu rõ là tốt rồi" Trình Vũ Dương lời nói trung đeo thứ, nhìn nhau Trác Duẫn Gia con ngươi nghiêm mặt nói.

Lấy Trác Duẫn Gia hiện tại phản bội đảng thân phận, hắn hoàn toàn có quyền lợi không cần thỉnh tấu bất luận kẻ nào thì đối Trác Duẫn Gia chỗ lấy cực hình, thế nhưng hắn không muốn như thế làm, bởi vì Trác Duẫn Gia và Mộ Dung Định Trinh trong lúc đó cảm tình từng để hắn là như vậy chấn động, hắn cũng là như vậy kính trọng Trác Duẫn Gia cam nguyện vì cứu Mộ Dung Định Trinh mà thừa thụ này cụt tay nổi khổ.

"Tại hạ lần này trở lại Dĩnh Đình là bởi vì có cầu sinh hoàng thượng, cho nên tại hạ hy vọng có thể Gặp lại hoàng thượng một mặt" lại một lần nữa yên lặng thật lâu sau, Trác Duẫn Gia một lần nữa mở miệng nói.

"Nga? Thì ra Trác đại nhân là ở có cầu sinh hoàng thượng thời gian, mới có thể nhớ tới hoàng thượng" Trình Vũ Dương Duẫn sau nhẹ nhàng cười lạnh châm chọc nói, dừng chỉ chốc lát lại nói: " Trác đại nhân cũng biết bản thân hôm nay đã phản bội đảng thân phận? Là triều đình tức khắc sau đó lệnh toàn quốc phát lệnh truy nã tróc nã nhất đẳng phản tặc?"

"Tại hạ những năm gần đây nhất tâm bán đêmo, chưa từng mưu phản ý, lần này thực tại là bị người hãm hại."

"Bằng tạ xuống Trác đại nhân đối hoàng thượng một phen tình nghĩa, Trình mỗ tín, nhưng chỉ sợ người trong thiên hạ không tin, đã Mộ Dung Vô Giản có ý định hãm ngươi sinh bất nghĩa, ngày khác trong triều đình Trác đại nhân sợ là căn bản hết đường chối cãi."

"Tại hạ chỉ cầu Gặp lại hoàng thượng một mặt" Trác Duẫn Gia biết Trình Vũ Dương nói đều là sự thực, trong lòng cũng là ngũ vị hỗn tạp, căn bản để ý không rõ ràng lắm các loại phức tạp cảm thụ, chỉ có thể tha cho khẩn cầu.

"Ừ, Trình mỗ ngày mai sẽ thay Trác đại nhân thay thông truyền, nhưng ở hoàng thượng truyền lệnh triệu kiến Trác đại nhân trước, sợ là cần ủy khuất đại nhân" Trình Vũ Dương đứng lên nói.

Nhìn Trác Duẫn Gia thay đổi dần thương cảm khó chịu vẻ mặt, Trình Vũ Dương cũng không ý làm tiếp hơi, nên nói hắn tất cả nói, nghĩ châm chọc cũng phúng thứ, đến nỗi Mộ Dung Định Trinh và Trác Duẫn Gia trong lúc đó chuyện, có thể cũng chỉ có hai người bọn họ mình mới có thể nói rõ ràng.

"Làm phiền Trình tướng quân" Trác Duẫn Gia Duẫn Trình Vũ Dương bằng lòng như thế làm, chỉ có cảm kích nói.

"Không cần cám tạ ta Trình mỗ, nếu như hoàng thượng thật sự có ý lại truyền đòi ngươi, ngươi phải làm tạ ơn, là hoàng thượng" Trình Vũ Dương ngữ điệu đạm mạc, xoay người cất bước ly khai, kéo cửa phòng ra sau liền ý bảo thủ hạ vệ đội tróc nã Trác Duẫn Gia.

Chương 74:

"Từng tổng quản" cách nhật, Trình Vũ Dương chỉnh huấn hoàng cung cấm quân hoàn tất sau, thì vội vã đi vào Mộ Dung Định Trinh tẩm cung bẩm báo Trác Duẫn Gia đã phó Dĩnh Đình cầu kiến một chuyện, thông bẩm không lâu sau đã nhìn thấy Tằng Khâm cách dẫn theo mấy cung người đi theo hầu kiền huyền điện đi ra.

"Trình tướng quân" Tằng Khâm cách thấy là Trình Vũ Dương, lập tức hành lễ nói.

"Vũ dương hôm nay chuyên đi cầu thấy hoàng thượng, chẳng từng tổng quản khả phủ thay thông truyền?"

Tằng Khâm cách mặt lộ vẻ khó xử, nói: "Hoàng thượng sáng nay mượt thai đã từng sau cơ thể sẽ không thái thoải mái, buổi trưa lại đi chuyến Vân loan điện tiếp kiến Phương tướng quân thương thảo bình định phía nam phản loạn một chuyện, trở về sau trong bụng đau đớn thở thánh thai có chút bất ổn, vừa ăn xong thuốc ngủ."

"Hoàng thượng là phủ đã biết phản bội đảng đều vì sao người?" Trình Vũ Dương nói tiếp.

"Đều biết liễu" Tằng Khâm cách thở dài, mấy năm nay đối sinh Trác Duẫn Gia chuyện Tằng Khâm cách bao nhiêu có Duẫn thấy, nghĩ đến Mộ Dung Định Trinh hiện tại hoài thai thể không còn Duẫn được liễu tin tức như thế, thật sự là có chút bận tâm hoàng thượng có thể không chịu nổi gần đây liên tiếp rung chuyển cùng phản loạn.

" hoàng thượng..." Trình Vũ Dương cũng đồng đêmng có chút lo lắng nói.

"Nô tài là rất lo lắng hoàng thượng thể huống hồ, hôm nay hoàng thượng vừa không có vào ngọ cơm, mà Tiết đại nhân từ sáng nay mượt thai đã từng sau cũng vẫn ở lại trắc trong điện, để ngừa hoàng thượng lại nhu phải tùy thời Tuyên cho đòi."

"Thừa Viễn đã ở?"

"Tại, có hay không cần nô tài dẫn dắt đại nhân qua?" Tằng Khâm cách dò hỏi.

"Không cần, hoàng thượng cái gì thời gian hồi tỉnh?" Trình Vũ Dương Duẫn được Mộ Dung Định Trinh mới vừa ngủ, xam này kiền huyền trong điện tuy là ban ngày nhưng cũng một mảnh Trầm tĩnh, không muốn quấy rầy Mộ Dung Định Trinh buồn ngủ.

"Đúng vậy, đêm qua hoàng thượng thì hầu như cả đêm khó có thể an nghỉ, gần đây hoàng thượng cơ thể Trầm nặng căn bản ngủ không an ổn" Tằng Khâm cách như thực chất trả lời.

"Tốt lắm, vũ dương trước tiên ở trắc điện hầu xuống, nếu là hoàng thượng tỉnh, liền thỉnh tổng Quản đại nhân thay thông truyền."

"Tướng quân nhưng có việc gấp?" Tằng Khâm cách thấy Trình Vũ Dương cố ý tại tẩm cung chờ Mộ Dung Định Trinh tỉnh lại, nghĩ đến đương thời phía nam chiến hỏa nặng đốt, sợ trì hoãn quân vụ đại sự.

"Không có, không nên đánh thức hoàng thượng, để hoàng thượng thật tốt nghỉ tạm" Trình Vũ Dương nhàn nhạt lắc đầu nói, hắn biết Mộ Dung Định Trinh qua ít ngày nữa thì gần ngày sanh, mà khi năm trợ sản rồi hướng Mộ Dung Định Trinh cơ thể tổn hao rất lớn, chỉ hy vọng lúc này đây sản nên thanh THUẬN nhiều.

"Là, tướng quân kia thỉnh, nô tài tiên mang theo thủ hạ đi vì hoàng thượng chuẩn bị bữa tối" Tằng Khâm cách thân thủ thỉnh Trình Vũ Dương dời bước trắc điện, mình thì mang theo vài tên cung tiểu thị đi ra sân.

"Thừa Viễn" đi tới trắc cửa điện tiền, Trình Vũ Dương vừa nhấc mắt liền thấy được tọa ở trong điện tĩnh độc Tiết Thừa Viễn.

"Ngươi sao vậy tới?" Tiết Thừa Viễn ngẩng đầu, cười nhạt nói.

"Ừ, có một số việc chuyên đến hướng Hoàng thượng bẩm báo, hoàng thượng hôm nay cơ thể sao vậy đêmng?" Trình Vũ Dương ở trong điện bàn vài bên cạnh ngồi xuống.

"Hoàn hảo, hoàng thượng lần này hoài thai thai vị bất chính, mượt thai đã từng sau có nhiều suy yếu" Tiết Thừa Viễn để tay xuống trung thư, đứng dậy cũng đã đi tới, lại nói: "Ngươi hôm nay đến đây có chuyện gì quan trọng?"

Trình Vũ Dương từ trước đến nay sẽ không tùy ý đến đây tẩm cung cầu kiến Mộ Dung Định Trinh, mà nay ngày bộ dáng này cũng nhìn như không giống có cái gì khẩn cấp quân vụ, nhưng thật ra để Tiết Thừa Viễn thấy có chút ngạc nhiên.

"Lần này phản quân thủ lĩnh là ai, Phi Tuân có thể có nói cho ngươi biết?" Trình Vũ Dương nói.

Tiết Thừa Viễn nhàn nhạt gật đầu, khẽ thở dài một cái lại nói: "Ta không tin hắn lại mưu phản triều đình, nếu là hắn thật có mưu phản ý, trước đây cần gì phải phải cứu hoàng thượng?"

"Ta cũng không tin, mà người này hôm qua cũng tự mình đến đây Dĩnh Đình liễu."

"Cái gì?" Tiết Thừa Viễn trong mắt lóe lên thần sắc kinh dị.

Bảy năm, đây là sao mà dài dòng phí thời gian, Tiết Thừa Viễn thực sự nghĩ không ra hắn còn có thể lại một lần nữa trở về.

"Hôm qua ta tống Phi Tuân hồi phủ sau, thì nhận được miệng tin, theo sau tại trong thành một cái khách sạn gặp được hắn" Trình Vũ Dương đối Tiết Thừa Viễn kể lại thuật lại xuống hôm qua phát sinh sự.

"Hắn đi cầu thấy hoàng thượng?" Tiết Thừa Viễn suy đoán nói.

"Là, hắn nói hắn có cầu sinh hoàng thượng, nghĩ Gặp lại hoàng thượng một mặt."

Tiết Thừa Viễn nhíu đứng dậy, ở trong điện Trầm nghĩ xuống bước đi thong thả liễu vài bước, nói: "Hoàng thượng hôm nay không thể so ngày xưa, không thể lại chịu cái gì kích thích, bằng không sợ rằng lại nguy hiểm cho đến hoàng thượng và trong bụng hoàng tử tính mệnh."

"Cho nên ta cũng thập phần do dự, chẳng phải làm như thực chất trình báo, vẫn còn đem chuyện này kéo dài xuống phía dưới, đợi được hoàng thượng bình an đản dục hoàng tử sau khi lại báo tấu" Trình Vũ Dương đồng ý Tiết Thừa Viễn theo như lời, nhất là tại được biết Mộ Dung Định Trinh thai vị bất chính sau, loại này sầu lo thì sâu hơn, lại hỏi: "Ngươi cho rằng hoàng thượng là phủ còn muốn thấy hắn?"

"Sẽ không không muốn, Trác Duẫn Gia dù sao cũng là hoàng thượng đã từng tâm tâm niệm niệm các người, chỉ là..." Tiết Thừa Viễn khẳng định nói, lại đột nhiên nghĩ đến Mộ Dung Định Trinh trong bụng gần gần đời thai nhi, đang nói vừa chuyển không có tiếp tục nói hết.

"Chỉ là cái gì?"

"Chỉ là hoàng thượng gần lâm bồn, ôm cốt nhục lại là một người khác, nếu như hai người thực sự gặp lại, điều này làm cho hoàng thượng làm sao chịu nổi?" Trải qua như thế nhiều, Tiết Thừa Viễn cũng còn thanh rõ ràng cảm giác được, đã từng chết đi cái kia con nối dòng đối Mộ Dung Định Trinh đả kích và bị thương căn bản không có hoàn toàn khép lại, bằng không Mộ Dung Định Trinh cũng sẽ không coi trọng như vậy đương thời trong bụng thai nhi.

Hiện tại mang thai một người nam sủng cốt nhục nữa thấy Trác Duẫn Gia, đối sinh Mộ Dung Định Trinh mà nói, nói vậy sẽ là nhất kiện vô cùng tàn nhẫn sự.

"Là" Trình Vũ Dương thở dài một tiếng, trả lời.

"Trác Duẫn Gia có từng có nói hắn lần này đến đây vì cầu hoàng thượng cái gì sự?"

"Hôm qua ta không có hỏi nhiều."

"Phải làm hỏi một chút" Tiết Thừa Viễn từ trước đến nay cẩn thận Trầm ổn, vẫn cảm thấy có thể hẳn là thăm dò Trác Duẫn Gia rốt cuộc tại sao sự mà đến làm tiếp lo lắng tương đối thỏa đáng.

"Ừ" Trình Vũ Dương đồng ý nói, cũng Hiểu được bản thân hơi lớn ý liễu.

"Tiết đại nhân, hoàng thượng tỉnh, vẫn còn có chút đau bụng, truyện người lập tức đi vào..." Không đợi Trình Vũ Dương cùng Tiết Thừa Viễn nói thêm nữa nhiều nói, một gã cung tiểu thị cũng nhanh chạy bộ đến trắc trước điện bẩm báo.

"Chuyện này ta sẽ hỏi hoàng thượng ý chỉ, ngươi tiên ở trong điện hậu" Tiết Thừa Viễn vẻ mặt căng thẳng, nhắc tới trên bàn cái hòm thuốc, đối Trình Vũ Dương dặn dò.

Kiền huyền trong cung điện trong không khí tràn ngập nhàn nhạt lạnh mùi thơm Tức, nằm ở trên long sàng Mộ Dung Định Trinh đã tỉnh lại, tuấn tú khuôn mặt gầy gò tiều tụy, một mình tựa vào gối mềm thượng lấy tay nhẹ nhàng chậm chạp xoa vỗ về lam sắc áo ngủ bằng gấm dưới cao vót bụng.

"Hoàng thượng, vẫn còn có chút đau, phải?" Tiết Thừa Viễn theo Mộ Dung Định Trinh mấy ngày trước ý chỉ để hắn không cần lại câu nệ sinh hình thức lễ tiết, vài bước đi tới giường bên cạnh ngồi xuống, ân cần ôn thanh hỏi.

"Là có chút đau, chẳng xảy ra chuyện gì..." Mộ Dung Định Trinh nhíu mày, nâng viên long bụng để khó khăn ngồi dậy.

"Hoàng thượng hiện tại hoài thai tám tháng, thai nhi thể trạng cũng lớn rất nhiều, mượt thai đã từng sau là sẽ làm hoàng thượng cảm thấy đau đớn khó nhịn" Tiết Thừa Viễn bắt đầu vì Mộ Dung Định Trinh bắt mạch, kiểm tra có hay không bởi vì thở thánh thai bất ổn mà để Mộ Dung Định Trinh đau đớn.

"Thai vị cái gì thời gian thanh mượt đến chính vị?" Mộ Dung Định Trinh không ngừng nhẹ nhàng vuốt ve ti y dưới bụng trắc, nhẹ giọng hỏi.

Đã nhiều ngày liên tiếp phát sinh sự để hắn cảm thấy táo bạo lo lắng, biết được Trác Duẫn Gia đúng là phản quân phó tướng sau càng làm cho hắn lửa giận công tâm, tuy nói từ Vân loan điện trở về sau ngủ một hồi, nhưng vẫn là cảm giác trên người thật là không có cái gì khí lực.

"Có nữa ba đến bốn lần, phải làm sẽ để thai nhi trở lại chính vị liễu" Tiết Thừa Viễn cẩn thận vì Mộ Dung Định Trinh lại điều điều bụng khép lại trừ đeo.

"Này một thai ngươi cần phải vì trẫm bảo trụ, trẫm không muốn cũng không có thể sinh non" Mộ Dung Định Trinh nhớ lại lần trước không sai biệt lắm chính là cái này tháng mất đi hài tử kia, đau lòng nói.

"Hoàng thượng, người chỉ cần an tâm chăm sóc cơ thể, thì nhất định thanh bình an đản dục dưới hoàng tử" Tiết Thừa Viễn tận khả năng đối Mộ Dung Định Trinh nói nhiều giải sầu nói.

Năm nay này một thai bởi vì Mộ Dung Định Trinh phát hiện có thai sau thì vô cùng để ý, đích thật là nuôi tốt, hiện tại sắp sanh sắp tới ngoại trừ thai nhi thai vị hơi có bất chính ở ngoài, còn lại tất cả trạng huống đều cũng không tệ lắm, cũng để cho Tiết Thừa Viễn đối sinh vì Mộ Dung Định Trinh bình yên đỡ đẻ dưới cái này thai nhi có rất mạnh lòng tin.

Mộ Dung Định Trinh Duẫn sau cũng yên tâm một ít, đỡ eo dựa vào trở về gối mềm thượng, nhãn thần nhưng có chút Thương Mang mê ly, như là đang suy nghĩ xuống cái gì.

"Hoàng thượng là phủ hôm nay đã biết phía nam phản loạn tình hình cụ thể và tỉ mỉ liễu?" Tiết Thừa Viễn thu nạp rời khỏi bắt mạch đoạn chèn.

Mộ Dung Định Trinh khóe môi gợi lên hờ hững cười nhạt, nói: "Trẫm đến tột cùng có nên giết hay không hắn... ?"

"Hoàng thượng tin tưởng truyện báo nữa?"

"Rất khó tin tưởng, cũng rất khó không tin" Mộ Dung Định Trinh thất vọng đau khổ nói.

Trở thành đế vương sau mấy năm nay, vẫn thân ở sinh đính đoan quyền lợi vòng xoáy trung, để Mộ Dung Định Trinh đối sinh nhân tính và trung thành cái nhìn cũng bắt đầu có rất lớn đổi mới, bởi vậy không có người có thể để hắn không đi phòng bị.

" hoàng thượng nguyện ý tin tưởng nữa?" Tiết Thừa Viễn có thể hiểu rõ xuất Mộ Dung Định Trinh nội tâm tránh ôm, lại một lần nữa hỏi.

"Ngươi cho rằng trẫm có thể lựa chọn nữa?" Mộ Dung Định Trinh thân thủ xoa vỗ về hãy để cho hắn có chút đau đau bụng trắc, khổ sở nói.

"Thần cho rằng hoàng thượng có thể lựa chọn, chí ít hoàng thượng có thể gặp hắn một chút, một nhiều năm niệm tưởng" Tiết Thừa Viễn gợn sóng không sợ hãi nói.

Mộ Dung Định Trinh nghiêng đầu, nhìn về Tiết Thừa Viễn, nghĩ xác nhận là không phải là mình Duẫn lầm.

"Hắn đến Dĩnh Đình liễu, hôm qua tìm được rồi vũ dương, hy vọng có thể Gặp lại hoàng thượng một mặt" Tiết Thừa Viễn nhìn Mộ Dung Định Trinh con ngươi, chậm rãi nói.

Mộ Dung Định Trinh hai mắt nhắm nghiền, không thèm nói (nhắc) lại, chỉ là cơ thể bắt đầu hơi run rẩy, lại mở mặt mày thời gian đúng là cho đã mắt thấp doanh.

Tiết Thừa Viễn thấy Mộ Dung Định Trinh như vậy khắc chế bản thân mãnh liệt tình cảm, chỉ có ở một bên yên lặng thở dài.

"Trẫm không muốn Gặp lại hắn" thật lâu sau khi, Mộ Dung Định Trinh Trầm tiếng nói ra quyết định của chính mình.

Như thế nhiều năm, hắn đều là một người vượt qua, hôm nay còn có cái gì gặp nhau cần phải, huống chi hắn còn đang có mang.

"Hoàng thượng sẽ không tiếc nuối nữa?" Tiết Thừa Viễn mím môi nói.

"Trẫm trong lòng bây giờ nghĩ chỉ có cái này thanh cùng trẫm, để trẫm không cô độc nữa hài tử" Mộ Dung Định Trinh giơ tay lên khẽ đặt lên bụng, an ủi vừa tại trong bụng lẩm nhẩm cơ thể thai nhi, ẩn tình nói.

Mấy ngày nay Mộ Dung Định Trinh cảm nhận được, chỉ có trong bụng cốt nhục mới là chân chân thiết thiết cùng mình sống nương tựa lẫn nhau, để hắn có thể có điều chờ đợi, cũng chỉ có này trong bụng cốt nhục truyện đưa cho hắn đóng băng nhiều năm tâm linh một phần khó được ôn tồn.

"Hoàng thượng mấy năm nay sao vậy đi tới, thần đều nhìn ở trong mắt, cũng biết rõ hoàng thượng thực tại không dễ, nhưng khi năm hắn đi không từ giã, hoàng thượng viên này khúc mắc coi như thật vĩnh viễn không muốn cởi ra?"

Mộ Dung Định Trinh tựa vào gối mềm thượng lặng lẽ rơi lệ không nói, tại Tiết Thừa Viễn trước mặt hắn viên này kì thực cô độc yếu ớt tâm ngận nan lại ngụy trang vai cường.

"Hắn nói hắn lần này tới, là có cầu sinh hoàng thượng" Tiết Thừa Viễn hiểu rõ Mộ Dung Định Trinh hiện tại gần lâm bồn, trong lòng thập phần yếu đuối, thế là lại vào một tự thuật Trình Vũ Dương đối với mình theo như lời.

"Có cầu sinh trẫm?" Mộ Dung Định Trinh mở mắt ra, nhẹ nhàng chậm chạp một cái ra hơi.

"Là, vũ dương là như thế đối thần nói."

"Bảy năm, ngươi cũng biết đây đối với trẫm mà nói ý nghĩa cái gì?" Mộ Dung Định Trinh đau lòng bất kham nức nở nói.

Tiết Thừa Viễn yên lặng gật đầu, lại nói: "Biết, mà thần cũng biết nếu như bảy năm đã qua hoàng thượng nhưng trong lòng vẫn còn sâu ẩn sâu người này, hắn đối sinh hoàng thượng mà nói cũng nhất định ý nghĩa rất nhiều, cho nên thần cho rằng hoàng thượng vẫn còn phải làm gặp hắn một chút."

Chương 75:

Màn đêm buông xuống, Thiên Vân hoàng cung Vân loan trong điện, đẩy đế quan buộc tóc, mặc hắc sắc phi gió át xuống long bào dưới viên tủng bụng Mộ Dung Định Trinh, đang ngồi ở thất giai đài cao kim nước sơn long ỷ nhìn chăm chú vào ngọn đèn dầu quang ảnh trung, từ ngoài điện chậm rãi đi hướng mình cố nhân.

Theo tới người mang theo Trầm nặng xích sắt xiềng chân hai chân di chuyển về phía trước bước tiến, phó từng để Mộ Dung Định Trinh chỉ có thể ở trong trí nhớ tìm thân ảnh của, bảy cuối năm lại một lần nữa ở trong tầm mắt từ từ rõ ràng đứng lên.

Này người trước mắt, không bao giờ ... nữa là năm đó Dĩnh Đình cái kia dung quang toả sáng bất cần đời con em thế gia liễu, năm tháng lễ rửa tội và không trọn vẹn tứ chi để trong trí nhớ nguyên bản anh vĩ nho nhã Trác Duẫn Gia nhìn qua là như vậy tiều tụy tang thương.

Do hai vị hoàng cung cấm quân áp giải Trác Duẫn Gia, cuối cùng đi tới trang nghiêm điện phủ trung ương, dựa theo lễ tiết quỳ ở trên mặt đất cung kính nói: "Thảo dân, tham kiến hoàng thượng."

Mộ Dung Định Trinh cố nhịn hầu trung cuồn cuộn dâng lên chua xót khổ sở, một lúc lâu, tài Trầm Trầm hé mồm nói: "Ngẩng đầu lên."

Trác Duẫn Gia lên tiếng trả lời nâng lên đôi mắt, hai người nhãn thần đổ vào trong nháy mắt, cũng đã là phảng phất giống như cách một thế hệ, phân mới lạ cảm giác đã như là một nói không thể vượt qua tường đồng vách sắt.

Lưu quang cực nhanh năm tháng như thoi đưa, không ai lại là trước đây bản thân, duy nhất không thay đổi cũng hai người trong ngực trong viên kia đồng đêmng tàn phá tâm linh.

Lẳng lặng dừng ở quỳ sinh trong điện Trác Duẫn Gia, Mộ Dung Định Trinh từ trước đến nay cương nghị quyết tuyệt khóe môi bắt đầu không ngừng run nhè nhẹ.

Giờ này ngày này, hắn là đế vương, mà hắn là phản bội đảng, tại đây Vân loan trong điện, tại trước mắt bao người Mộ Dung Định Trinh còn có thể nói cái gì?

Nửa ngày sau khi, Mộ Dung Định Trinh ổn định tâm tình của mình, rút ra long ỷ tiền ngự thư án thượng quan sinh Trác Duẫn Gia mưu phản một thư án tấu chương, nhìn một chút, giơ lên sắc bén đôi mắt, tự giễu lạnh giọng hận nói: "Ha hả... Vũng quân? Thật đúng là để trẫm một phen dễ tìm!"

"Thảo dân lúc đầu cải danh hoán họ, thầm nghĩ một lần nữa sống qua" quỳ gối trong điện Trác Duẫn Gia nhàn nhạt trả lời.

Cũng được, bảy năm, loại này đã thành kết cục đã định chuyện Mộ Dung Định Trinh từ lâu học được tiếp thu, nếu Trác Duẫn Gia trước đây có ý định tách ra bản thân, nghĩ đến thực tại có nhiều lắm bất đắc dĩ khổ trung, hôm nay Mộ Dung Định Trinh cũng không ý lại làm khó hắn.

"Này bảy năm, trôi qua khỏe?" Mộ Dung Định Trinh hợp ở trong tay tấu chương, nhẹ nhàng gác lại tại ngự thư án thượng.

"Nhận được hoàng thượng nhớ, hết thảy đều tốt" từ Trác Duẫn Gia ngẩng đầu sau, lấp lánh ánh mắt vẫn không nữa từ Mộ Dung Định Trinh trên người của dời, đây là Định Trinh, là hắn tại trong mộng đều khát vọng gặp lại mặt.

"Ừ" Mộ Dung Định Trinh khẽ vuốt càm, đây cũng là hắn hy vọng, nhưng lời kế tiếp hắn lại không thể không hỏi, càng không cách nào biết trước bản thân đến tột cùng muốn Duẫn đến cái gì đêmng đáp án, "... Có thể có vợ?"

"Đã có thê thất, dục có lưỡng nên" Trác Duẫn Gia không lưỡng lự Trầm tiếng trả lời, chỉ là biểu tình bắt đầu có vẻ có chút mất tự nhiên.

Mộ Dung Định Trinh lặng yên nhàn nhạt cười khổ, có thể đã ở mình lường trước ở giữa, đã như thế nhiều năm, Trác Duẫn Gia không có lý do gì phải không trong giá thú nên.

Nhưng Mộ Dung Định Trinh nội tâm vẫn còn khó có thể ức chế hung hăng trừu đau, hài tử của bọn họ đã chết, hắn lúc này lại mang thai một người từng muốn giết mình nam sủng cốt nhục, ngồi ở đây chỗ cao cô hàn long ỷ, đang Duẫn Trác Duẫn Gia đối với mình kể ra hắn đã có thê thất và con nối dòng, đây thật là lớn lao châm chọc.

Này không cam lòng, bất đắc dĩ cùng đau lòng tức thì thì chuyển hóa thành liễu mơ hồ đau bụng, Mộ Dung Định Trinh chỉ có nếm thử đem thon dài tay của vói vào áo choàng trong vòng đi trấn an ở trong bụng thai nhi.

Thế nhưng vô ích, hắn rất đau, ngũ tạng sáu phủ đều cường nhíu tại vậy xé đau nhức, thì Phảng phất này tàn nhẫn bất kham chuyện thực sự tua nhỏ buồng tim của hắn, nghiền nát hắn tất cả niệm tưởng.

"Vậy ngươi lần này chuyên hồi bẩm Dĩnh Đình thấy trẫm, lại vì chuyện gì?" Cố nén trong bụng đau đớn, Mộ Dung Định Trinh túc tiếng hỏi.

Hắn rất muốn biết Trác Duẫn Gia nếu đã có thê nhi, sinh hoạt cũng coi như an ổn, lại vì sao phải lần thứ hai trở lại. May ra tại trong nội tâm, Mộ Dung Định Trinh vẫn còn như vậy thật sâu mong mỏi Trác Duẫn Gia là đối với mình hữu tình, cho nên mới phải trở về.

Không ngờ, Trác Duẫn Gia chỉ là nói: "Lần này mưu phản, thảo dân cũng không có tham dự, mong rằng hoàng thượng minh xét."

"Đây là tru diệt cả nhà chi tội, trẫm thì sẽ tường tra, giả như ngươi thực sự chưa từng tham dự, liền không cần lo ngại."

"Nhưng Mộ Dung Vô Giản khởi binh phản loạn thì, thảo dân chính bản thân ở ngoại địa bán đêmo, mà hôm nay toàn gia bị nhốt sinh Nam Cương trong vòng, thảo dân khẩn cầu hoàng thượng giải cứu thảo dân thê nhi sinh trong nguy nan" Trác Duẫn Gia theo sau một số gần như khẩn cầu.

"Cứu vợ con của ngươi... ?" Mộ Dung Định Trinh khó nhịn bưng áo choàng dưới đau đớn bụng, ngữ điệu vừa chuyển cười lạnh nói.

Hắn hiện tại sắp sanh sắp tới sinh tử khó liệu, Trác Duẫn Gia lại chỉ ở nhất tâm cầu hắn đi cứu mình thê nhi.

"Như không phải là vì cầu trẫm cứu vợ con của ngươi, sợ là ngươi cả đời này cũng sẽ không lại về Dĩnh Đình thấy trẫm, phải?"

"Là."

Đây thật là để Mộ Dung Định Trinh thất vọng đau khổ đến không thể lại thất vọng đau khổ đáp án, nguyên lai đây chính là Trác Duẫn Gia bảy cuối năm trở lại Dĩnh Đình cầu kiến hắn toàn bộ sở đồ, chỉ là bởi vì mình còn có nhưng bị Trác Duẫn Gia sở dụng nơi, hôm nay nghĩ đến từng đối Trác Duẫn Gia tất cả đợi cùng tìm lại như này buồn cười.

" cho trẫm một cái lý do, thuyết phục trẫm vì sao phải phái người thi cứu sinh ngươi này đợi điều tra phản bội đảng thê nhi?" Mộ Dung Định Trinh ngồi ở long ỷ trắc liễu nghiêng người nên, hy vọng có thể giảm bớt lúc này đau bụng không khỏe, đón hung hăng nói.

"Thảo dân không có lý do gì, chỉ cầu hoàng thượng có thể nể tình ngày trước tình xưa phân thượng, đáp ứng thảo dân điều thỉnh cầu này" Trác Duẫn Gia khó nén đau thương thấp giọng nói.

Lấy đương thời bệnh trạng, Trác Duẫn Gia thật không có nắm chắc bản thân còn có thể chống đỡ bao lâu, trở lại Dĩnh Đình sau hai ngày này ban đêm hắn vài lần cảm thấy toàn thân máu như đóng băng vậy hàn lãnh, cho dù vận dụng nội lực toàn thân đi chống lại loại hàn khí này tập kích nhưng vẫn là không có chút nào hiệu quả.

Có thể, đại nạn sắp tới liễu, nhưng hắn không muốn để cho Mộ Dung Định Trinh biết mình đã mắc bệnh nan y.

"Hảo, trẫm thì nể tình ngày trước tình xưa phân thượng, đáp ứng ngươi thỉnh cầu" Mộ Dung Định Trinh suy nghĩ một chút, gật đầu đạm tiếng nói, lát sau lại nhìn về Trác Duẫn Gia, nói: "Chẳng qua, phải lấy phản bội đảng thân phận chiếu cáo thiên hạ ngươi đã hàng phục sinh trẫm."

"Bất khả như vậy!" Trác Duẫn Gia cả kinh nói, hắn chẳng bao giờ nghĩ tới Mộ Dung Định Trinh cánh lại như vậy buộc hắn.

"Vì sao bất khả?" Mộ Dung Định Trinh nhấc mắt cười nhạt, lại nói: "Chỉ cần ngươi thanh lấy phản bội đảng phó tướng thân phận thần phục sinh trẫm, trẫm là được tỏ rõ sinh thiên hạ mua chuộc nhân tâm, đoạt lại Mộ Dung Vô Giản phạm thượng tác loạn chứng cứ phạm tội."

"Thảo dân dẫu có chết cũng sẽ không đồng ý" Trác Duẫn Gia tại ẩn nhẫn thật lâu sau, tức giận tiệm phồng.

Chuyện cũ đã vậy, hắn hiện tại chỉ là một giới vi bất túc nói đãi tử bình dân, cũng chỉ có như vậy một điều thỉnh cầu, hắn không hiểu vì sao Mộ Dung Định Trinh muốn như vậy đau khổ lẫn nhau ép?

Tại người trong thiên hạ trong mắt, hắn này một giới bình dân rốt cuộc hướng về người nào thật thì như vậy trọng yếu? Vẫn còn chỉ đối Mộ Dung Định Trinh mà nói đặc biệt trọng yếu?

"Này không thể theo ngươi" Mộ Dung Định Trinh nhìn hắn một cái, rất có trù tính câu môi chậm nói: "Mà ở phản bội đảng mưu phản một thư án điều tra rõ ràng trước đây, ngươi không thể lại rời kinh."

"Ta không thuộc về sinh hoàng thượng, cũng chưa từng mưu phản, hoàng thượng không có có bất kỳ lý do gì ép ở lại ta sinh Dĩnh Đình" Trác Duẫn Gia hoàn toàn bị chọc giận, cũng không lại lấy "Thảo dân" tự cho mình là đi khẩn cầu Mộ Dung Định Trinh, chợt đứng lên nghĩa chánh nghiêm từ nói.

Hắn Trác Duẫn Gia tương lai chính là tử, cũng không muốn chết tại đây để hắn câu dẫn ra chứa nhiều chuyện cũ, có mang xuống tang quốc sỉ đau Dĩnh Đình.

"Ngay cả mạng của ngươi đều là trẫm, còn có cái gì điều không phải trẫm?" Mộ Dung Định Trinh nhiều năm qua đã thành thói quen người trong thiên hạ lời nói thì cúi đầu sợ hãi, nhìn thấy Trác Duẫn Gia cánh dám như thế chống đối bản thân, không khỏi lạnh giọng cười nhạo hỏi ngược lại.

"Lòng" Trác Duẫn Gia Trực nhìn chằm chằm Mộ Dung Định Trinh con ngươi, người mang ngông nghênh từng chữ từng chữ kích tướng nói.

Hắn biết rõ đối sinh Mộ Dung Định Trinh ba chữ này lại là như thế nào phân lượng, nói đã đến nước này, Trác Duẫn Gia nếu không cẩn trọng hao tổn chút nào tôn nghiêm đi đau khổ cầu xin, này cũng không phải làm là đỉnh thiên lập địa đại trượng phu gây nên.

" trẫm đã đem lòng của ngươi đào, nhìn rốt cuộc là có phải hay không trẫm!" Mộ Dung Định Trinh tức thì bị tức cả người sợ run xanh cả mặt, hình như cũng đã quên vốn định che có thai thân hình, "Tăng" đĩnh bụng từ long ỷ đứng dậy, trọng trọng vỗ án giận dữ hét: "Lôi ra đi! Một tháng sau khi lăng trì xử tử!"

Đứng ở một bên Tiết Thừa Viễn thấy tình thế bất hảo, hai người này sao vậy có thể nói thành như vậy, cũng rõ ràng Mộ Dung Định Trinh tuyệt không thanh còn như vậy nói tiếp, nếu không sẽ sẽ không tức giận sinh non đều rất khó đoán trước, lập tức hướng dừng lại đối diện Trình Vũ Dương nháy mắt, Trình Vũ Dương lập tức hội ý, mệnh lệnh vài tên cấm quân thủ hạ tốc đem Trác Duẫn Gia áp giải xuất điện.

Cùng lúc đó Tiết Thừa Viễn và Tằng Khâm cách hai người đều vài bước vọt tới long ỷ bên cạnh, cầm đỡ lấy khéo tay chống ngự thư án khéo tay nâng bụng hai chân run, sắc mặt hăng hái chuyển thành trắng bệch Mộ Dung Định Trinh.

"Hoàng thượng!" Tằng Khâm cách cái xuống Mộ Dung Định Trinh cánh tay của, xam hoài thai tám tháng Mộ Dung Định Trinh cánh khí thành như vậy, đau lòng nói.

Tiết Thừa Viễn nhíu, hắn biết hiện trạng nghiêm trọng, cũng không cần phải nhiều lời nữa, chỉ là đối Tằng Khâm cách dặn dò: "Nhanh mang kiệu ghế đến, lập tức tống hoàng thượng hồi bẩm tẩm cung, Nhanh!"

"Là, Tiết đại nhân" Tằng Khâm cách Duẫn sau xoay người bước nhanh chạy ra khỏi điện phủ.

"Hoàng thượng, người đây cũng là tội gì... ?" Lúc này Tiết Thừa Viễn đem hai tay đi qua Mộ Dung Định Trinh hai cánh tay dưới, ôm chặt lấy toàn thân xụi lơ vô lực đã hoàn toàn lại trạm không được Mộ Dung Định Trinh, lo lắng thở dài nói.

"Trẫm... Chính là... Đau lòng" Mộ Dung Định Trinh cơ thể chống đỡ hết nổi dán tại Tiết Thừa Viễn trong lòng, ách thanh rơi lệ nói.

Continue Reading

You'll Also Like

283K 20.7K 114
Hôm nay lại đang trêu chọc mẹ kế - Chước Chước Nhân vật chính: Tô Mạn x Nguyễn Đào Edit: phuong_bchii
713K 49.4K 104
Tên: Sau Khi Thoả Thuận Kết Hôn Tôi Muốn Ly Hôn Cũng Không Được 协议结婚后我离不掉了 Tác giả: Bách Hộ Thiên Đăng 百户千灯 Độ dài: 99 Chương + 12 phiên ngoại Tình...
37.4K 2.5K 66
TÁC GIẢ: THIÊN TRÀ 1. Truyện sinh tử, mở đầu truyện cục cưng đã một tuổi, cho nên tỷ lệ xuất hiện hiện khá nhiều... 2. Tâm lý chướng ngại của công ch...
12.5K 1.5K 39
*ogrinal author: Nghê Đa Hỉ *disclaimer: Truyện đã được chỉnh sửa 1 vài chi tiết cho phù hợp với Diệp Anh và Thùy Trang. Vui lòng không re-up hoặc lấ...