Hạ - (51 - 75)

360 1 0
                                    

Chương 51:

Uống thuốc sau khi, Mộ Dung Định Trinh đau bụng thoáng hòa hoãn một ít, có thể dần dần đi vào giấc ngủ. Tiết Thừa Viễn vì hắn đem đệm chăn đắp kín, lại đem bên trong xa màn che phong kéo căng, mới đi xuống xa ngựa.

"Tiết đại nhân, Vương gia cơ thể có thể có chuyển biến tốt đẹp?" Canh giữ ở ngoài xa Trình Vũ Dương đã đi tới.

Tiết Thừa Viễn che kín liễu trên người áo choàng, lắc đầu: "Vương gia tâm tình Trầm đau nhức, sốt cao nhưng chưa tiêu thối, thể huống hồ kham ưu."

Trình Vũ Dương ôm kiếm đứng, sâu đậm thở dài một cái.

Từ ngày ấy tại giang thành doanh trại quân đội trong vòng, chính mắt thấy Mộ Dung Định Trinh trợ sản cho đến tang nên toàn bộ quá trình, cho đến giờ khắc này Trình Vũ Dương đều như trước khó có thể bình tĩnh.

"Tiết đại nhân, đã nhiều ngày người rất là mệt nhọc, cũng muốn bảo trọng thân thể mới được" Trình Vũ Dương nhìn liếc mắt trước mặt trong gió rét, thân thể đơn bạc gầy gò Tiết Thừa Viễn, bãi mắt ý bảo bên người tùy tùng đem hộp đựng thức ăn đưa cho Tiết Thừa Viễn.

Tiết Thừa Viễn nhàn nhạt cười khổ, nhận lấy ấm áp hộp đựng thức ăn.

Hắn đích xác mệt chết đi, nhưng nghĩ tới Mộ Dung Định Trinh bây giờ trạng huống là như vậy cần người thân tiểu thị tả hữu, hắn cũng phải vì Mộ Dung Định Trinh mà chịu đựng.

"Nghĩ ngơi và hồi phục sau khi, mau chóng lên đường đi, Vương gia bệnh tình không thể tha."

"Là, Tiết đại nhân."

Đơn giản ăn một ít thực vật sau, Tiết Thừa Viễn đem tiên thuốc dụng cụ đều chỉnh lý thỏa đáng, mở cái hòm thuốc thì lại không khỏi nhíu.

Gần đây mấy ngày, Mộ Dung Định Trinh cần dùng số lớn dược vật duy trì, ngay cả này xuất giang thành thì cuối cùng một rương dự trữ dược liệu cũng Nhanh thấy đáy liễu.

Hiện nay chiến hỏa mấy ngày liền, chung quanh rối loạn, căn bản vô pháp mua dược liệu, mà Mộ Dung Định Trinh sản sau cơ thể đặc thù, phải dùng cực tốt dược liệu đến bù thân điều trị, này làm như thế nào cho phải?

Ai biết, đột nhiên một hồi từ xa đến gần tiếng vó ngựa xóa khai Tiết Thừa Viễn sầu lo, Tiết Thừa Viễn trong lòng cả kinh, biết vậy nên không ổn.

"Bảo hộ Vương gia!" Trình Vũ Dương thân là Kiền Huy kinh nghiệm sa trường chiến tướng, trong ngày thường nghiêm chỉnh huấn luyện, lập tức phóng người lên ngựa, rút kiếm ra khỏi vỏ quát to một tiếng.

Hơn mười danh Kiền Huy kỵ binh Duẫn lệnh đem Mộ Dung Định Trinh chỗ ở mã xa trọng trọng vây quanh.

Quả nhiên, lai giả bất thiện.

Chỉ thấy hơn mười che mặt hắc y kỵ binh cầm trong tay binh khí, đằng đằng sát khí từ đàng xa trước mặt bôn ba mà đến, nhưng ngoài ý muốn tại công-voa không xa chỗ ghìm ngựa dừng lại.

Nguyệt hoa tam thiên - Phong Yên HuyễnWhere stories live. Discover now