Thái Tử Vô Sỉ- Văn Hương Thín...

By stronggirl33

535K 13.5K 188

Convert: Rich Tàng Thư Viện Reconvert: Ngọc Quỳnh LQD Thể Loại: Cổ Đại, 3S, Hài, HE Rating: H Số Chương: 91 C... More

Giới thiệu
Chương 1: Mối lương duyên trời đánh
Chương 2
Chương 3: Lần đầu gặp mặt
Chương 4: Ngoài ý muốn
Chương 5: Hấp dẫn
Chương 6: Dò hỏi
Chương 7: Tức giận
Chương 8: Mập mờ
Chương 9: Thân cận
Chương 10: Cường hôn
Chương 11: Dễ nhìn
Chương 12: Lửa tình
Chương 13: Lời đồn
Chương 14: Bí mật
Chương 15: Ánh lửa
Chương 16: Kiều diễm
Chương 17: Cái yếm
Chương 18: Ma chưởng
Chương 19: Khi dễ
Chương 20: Có kinh lần đầu
Chương 21: Dịu dàng
Chương 22: Hộ tống
Chương 23: Biết
Chương 24: Đông cung
Chương 25
Phiên ngoại
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Phiên ngoại Trầm Vân
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86: Mạn Thanh - Liêu Mục.
Chương 87: Chiêu Tuyết - Vũ Văn Hạ
Chương 88: Hà Lăng Thiếu - Trầm Vân.
Chương 89: Mẫn Mẫn - Tần Lâm
Chương 90 - Tiểu bảo

Chương 80

3.8K 83 0
By stronggirl33

Sau  khi đánh răng rửa mặt xong, Trầm Lạc cởi quần áo ngoài ra, trên người  chỉ có cái yếm và quần màu đỏ. Nến không tắt chiếu sáng cả phòng. Nửa  người Trầm Lạc tựa vào thành giường, ngước mắt nhìn tấm màn bằng lụa  mỏng, rất lâu sau Vũ Văn Thượng bước vào tẩm điện sau khi đã tắm rửa,  Trầm Lạc vẫn duy trì tư thế cũ tựa vào thành giường nhìn màn lụa.

Vũ  Văn Thượng đi đến bên giường nhìn Trầm Lạc, Trầm Lạc cũng ngẩng đầu  nhìn Vũ Văn Thượng, cánh môi mềm mại mở ra:" Vũ Văn Thượng hôm nay  Trương ngự y cũng đã tới bắt mạch cho thiếp rồi, không có mang thai."

Vũ  Văn Thượng bò lên giường, vén chăn mỏng lên, vươn tay trái giữ chặt vai  Trầm Lạc dùng sức kéo, nhất thời Trầm Lạc tựa vào ngực Vũ Văn Thượng.  Tay phải Vũ Văn Thượng dời đến vạt yếm màu đỏ của Trầm Lạc, từ từ sốc  cái yếm lên:" Lạc nhi, còn nhớ đêm hôm đó ta ở chỗ đùi nàng...hử?" Dứt lời  Vũ Văn Thượng tay phải chuyển đến trước ngực Trầm Lạc, từ từ bóp nhẹ.

Không  cần Vũ Văn Thượng nói rõ Trầm Lạc cũng có thể biết được là hắn nói tối  nào, nàng vốn tưởng rằng mình có thai. Trong lòng Vũ Văn Thượng cũng cho  rằng nàng có thai. Nên khi nàng và Vũ Văn Thượng làm chuyện đó không  thật sự làm, là ở giữ đùi nàng mà làm xong.

Trầm Lạc cúi đầu khẽ  dựa vào ngực Vũ Văn Thượng, môi khẽ ma sát vạt áo Vũ Văn Thượng: " Vũ  Văn Thượng hôm nay thiếp đã xử lý chuyện của Tân Tử rồi" Trầm Lạc nằm  trong lòng Vũ Văn Thượng nói, cánh môi khép mở, sau khi nói xong vạt áo  trước ngực Vũ Văn Thượng cũng ướt một mảnh. Tay phải Vũ Văn Thượng di  chuyển đến dây yếm " Chuyện của Chúc Dịch Phòng, Tân Tử đều đã nói, chờ  cho đến khi Liêu tướng quân rời đi, ta liền một lưới bắt Chúc Dịch Phòng  và toàn bộ đồng đảng lại. Tân Tử và thị vệ Tư Mã phòng đã sớm cấu kết  với nhau, hôm nay mới trừng trị chính là chờ nàng ta cùng Chúc Dịch  Phong sinh hiềm khích."

Trầm Lạc tựa vào ngực Vũ Văn Thượng cái  miệng nhỏ nhắn rên lên một cái, cảm thấy trên người mát mẻ. Nhìn bàn tay  đang lớn mật chạy trên người nàng, Trầm Lạc điều chỉnh tư thế, tay ôm  eo Vũ Văn Thượng, chân trái khều hai chân Vũ Văn Thượng. Thoát khỏi bàn  tay to của, đem thân thể mềm mại toàn bộ dán vào ngực Vũ Văn Thượng. Cái  miệng nhỏ nhắn vẫn dán trên ngực như cũ Vũ Văn Thượng " Hôm nay thiếp  còn nhìn thấy Chiêu Tuyết công chúa, nàng ta rất đẹp, đứng dưới ánh  trăng giống như tiên vậy, nàng giống người ở trên trời hạ phạm."

Chân  trái Trầm Lạc giữa hai chân Vũ Văn Thượng cọ cọ, sao Vũ Văn Thượng có  thể chịu nổi, người đang tựa vào đầu giường không khỏi cứng lên. Trầm  Lạc nhân cơ hội mở cái miệng nhỏ nhắn ngậm viên đậu đỏ trước mặt, hai  tay Vũ Văn Thượng lập tức căng thẳng, chân mày nhịn không được nhíu lại.  Tay phải Vũ Văn Thượng lướt qua chăn mỏng, muốn cởi quần Trầm Lạc. Làm  sao Trầm Lạc lại có thể để cho hắn dễ dàng như ý được. Hai chân cố ý  dính sát vào hai chân Vũ Văn Thượng, không một kẽ hở không để hắn thừa  cơ vào được. Hai chân thì như thế mà cái miệng cũng không chịu thua kém.  Nặng nề cắn viên đậu đỏ của Vũ Văn Thượng một cái, mặt hồng rực nâng  lên nhìn Vũ Văn Thượng: " Sao lại nhíu mày như vậy, cũng không nói lời  nào, sao không ở Ngưỡng Hiền cung thưởng thức sắc đẹp đi, ca múa hôm này  rất đẹp phải không?"

Tay trái Vũ Văn Thượng nhẹ nhàng vuốt ve  bả vai trắng noãn của Trầm Lạc: " Nàng khiêu khích ta như vậy, thấy ta  khó chịu trong lòng rất thư thái phải không? Chiêu Tuyết công chúa là gả  cho Hoàng đệ, qua mấy ngày nữa là đại hôn của hai người rồi. Khi đó  Hoàng đệ cũng là Vương gia. Còn nữa, làm gì có vũ nữ nào nhảy đẹp mắt  như nàng? Lạc nhi, Vì sao khi nàng nhảy múa có thể gọi đom đóm tới?"

Trầm  Lạc suy nghĩ lắc đầu một cái, tay phải Vũ Văn Thượng đẩy hai chân nàng  ra, mục đích thành công. Trầm Lạc kêu lên một tiếng, biết muốn kẹp hai  chân lại đã quá trễ, người Trầm Lạc hoàn toàn mềm nhũn. Hai tay vòng  chắt eo Vũ Văn Thượng níu áo hắn.

Vũ Văn Thượng nâng khóe miệng  hôn lên đỉnh đầu Trầm Lạc một cái: " Ở Huyện Viễn Sơn có một tập tục,  những cô nương từ nhỏ được tắm bằng dược. Trong nước tắm này có một loại  cỏ, đất nơi đom đóm sống có nhiều loại cỏ này." Trầm Lạc nắm thật chặt  áo Vũ Văn Thượng hướng lên phía trên động, áo trong màu trắng thoáng  chốc bị cởi ra. Vũ Văn Thượng cũng rất phối hợp, một cái đại lưng màu  trắng rớt xuống giường, một lồng ngực cường tráng hiện ra. Trầm Lạc nhíu  mày cười một tiếng:" Tôn Miểu cũng vì vậy nên mới hấp dẫn được đom  đóm?"

" Ừ" Vũ Văn Thượng khẽ gật đầu một cái, tay phải ở dưới  thân chợt dùng lực. Thân thể Trầm Lạc run lên " Lạc nhi, ta cũng đã điểu  tra, nàng cũng không có dùng loại dược đó tắm. Cơ thể Lạc nhi của ta  trời sinh đã có mùi thơm rồi." Sau khi dứt lời Vũ Văn Thượng hung hăng ở  trên vai Trầm Lạc hôn một cái. Trầm Lạc ôm thật chặt cổ Vũ Văn Thượng,  hai chân mở lớn trên giường. Cái quần trong màu đỏ cởi đến mắt cá chân.  Mặt ửng hồng, đôi mày thanh tú nhếch lên. Trầm Lạc nâng cằm Vũ Văn  Thượng:" Tối nay bổn cung đồng ý cùng chàng làm chuyện phòng the."

Tay  phải Vũ Văn Thượng rời khỏi thân thể Trầm Lạc, đôi tay ôm lấy eo thon  của nàng, thẩn thể dùng sức lật người đè Trầm Lạc ở phía dưới. Giơ tay ở  trên đùi Trầm Lạc đánh một cái:" Dám xưng bổn cung với bổn Điện hạ."  Sau khi dứt lời, Vũ Văn Thượng cúi đầu xuống hôn Trầm Lạc.

Trầm  Lạc vòng tay ôm chặt cổ Vũ Văn Thượng, thân thể khẽ nâng lên, đưa lưỡi  ra chủ động đáp lại Vũ Văn Thượng. Tối hôm nay Trầm Lạc đặc biệt chủ  động, chủ động khiến cho trái tim Vũ Văn Thượng đập loạn không dứt.  Không mang thai cũng tốt, nếu như mang thai, hắn cũng chỉ có thể ở bắp  đùi Lạc nhi mà làm cho xong chuyện thôi.

Hôm sau khi Trầm Lạc  tỉnh lại bên cạnh cũng không còn bóng dáng Vũ Văn Thượng. Vén chăn mỏng  lên nhìn vết hôn màu đỏ chi chit trên người. Trầm Lạc nghĩ đến trận kích  tình tối hôm qua. Đưa tay cầm cái yếm với quần trên giường mặc vào.  Đứng lên cầm quần áo trên kệ mặc vào.

" Thái Tử phi, tướng quân phu nhân cầu kiến."

Trầm  Lạc vừa nghe như thế thì nhanh chóng cất bước đi ra khỏi phòng, đẩy cửa  phòng ra " Mau mau bưng chút nước đến đây cho ta rửa mặt. Kêu Tiểu Phúc  Tử chuẩn bị ít bánh ngọt." Bích Liên cười lên tiếng:" Nước đã mang đến  rồi, bánh ngọt cũng đã chuẩn bị tốt bưng đến phòng khách, tướng quân phu  nhân đang ăn rồi."

Trầm Lạc vỗ đầu một cái: " Xem đầu óc ta này, trên tay ngươi bưng một chậu nước mà cũng không thấy."

Sau  khi đánh răng rửa mặt xong, Trầm Lạc nhanh chóng đi đến phòng khách  Đông cung. Mợ vào cung là đến thăm nàng, trong lòng Trầm Lạc rất vui.  Vào đến phòng khách Trầm Lạc nhìn thấy mợ đang ngồi trong uống trà. Trên  mặt lập tức lộ nụ cười nồng đậm "Mợ". Sau khi Mộc Vân nghe thấy tiếng  Trầm Lạc lập tức đem ly trà trong tay đặt xuống, đứng dậy hướng Trầm Lạc  hành lễ.

Trầm Lạc nâng người Mộc Vân, khuôn mặt nhỏ nhắn nhíu  lại:" Mợ, người đang làm gì thế?" Mộc Vân ngẩng đầu nhìn thái giám trong  phòng khách, Trầm Lạc hiểu ý liền đem những thái giám đó đuổi xuống.

Kéo  tay Mộc Vân, Trầm Lạc cầm một miếng Hoa Quế cao lên " Mợ thấy Hoa Quế  cao này có gì khác so với phủ tướng quân?" Mộc Vân khoát tay, đôi mày  nhíu lại. Trầm Lạc nhìn thấy trong lòng lo lắng, để Hoa Quế cao trên tay  lại mâm: " Mợ, sao vây?"

Mộc Vân kéo tay Trầm Lạc:" Lạc nhi,  nha đầu Mạn Thanh xảy ra chuyện. Tối hôm qua cữu cữu con trở về đem  chuyện Nhị Hoàng tử cùng Chiêu Tuyết công chúa hòa thân, Mạn Thanh liền  khóc. Lúc đó ta và cữu cữu con cũng không có để ý, Mạn Thanh lại một  mình xuất phủ. Cữu cữa con lập tức mang người đi tìm. Đến phủ đệ của nhị  Hoàng tử cũng không có tìm được. Sau khi cữu cữu con lên triều không  lâu, ta liền nhận được một phong thơ. Mạn Thanh bị Liêu tướng quân giữ,  ta đã tự mình đến chỗ ở của Liêu tướng quân, nhưng những thị vệ giữ cửa  của Đại Mạc không cho ta vào."

Trầm Lạc cũng hiểu được đại khái,  Mạn Thanh vốn là muốn đến tìm Vũ Văn Hạ, kết quả lại bị Liêu tướng quân  vô tình giữ lại " Mợ, trước tiên người đừng nóng vội. Mạn Thanh là nữ  nhi của đại tướng quân Nguyệt Tường quốc, Liêu tướng quân cũng sẽ không  gây bất lợi cho Mạn Thanh. Cũng không chừng là do tối hôm qua do nóng  vội nên đã va phải Liêu tướng quân. Chờ Thái Tử hạ triều hồi cung chúng  ta sẽ nghĩ biện pháp."

Mộc Vân lau nước mắt thở dài nói:" Khuê nữ không bớt lo a, để cho ta cùng cữu cữu con đau lòng."

Trầm  Lạc đưa khăn cho Mộc Vân lau nước mắt " Chờ Mạn Thanh gả đi thì liền  tốt thôi, tính tình nàng cũng sẽ thay đổi. Mợ bây giờ Vân Vân còn ở  trong kinh thành sao?" Mộc Vân ngẩng đầu nhìn Trầm Lạc sau đó gật đầu  một cái " Hà Lăng Thiếu mang Vân nha đầu về phủ Thừa Tướng rồi, một  tháng nữa Vân nha đầu cũng làm kê lễ rồi. Hôn sự này sẽ mau thôi."

"  Mợ, Thừa tướng đại nhân đối với Vân Vân thế nào?" Thừa Tướng đại nhân  một lòng nghĩ Vũ Văn Thượng sẽ lấy người Hà phủ, sẽ đối với Vân Vân tốt  sao?

" Ai, Phụ mẫu Hà Lăng Thiếu đều không có chào đón Vân Nha  đầu, ngược lại Hà Oánh lại đối Vân Vân rất tốt. Hà Oánh đã lập gia đình,  bụng cũng đã to rồi, ước chừng năm sáu tháng." Mộc Vân dứt lời cúi đầu  nhìn Trầm Lạc " Lạc nhi, con có sao?" Trầm Lạc lắc đầu một cái " Hôm qua  Trương ngự y cũng đã đến chẩn mạch rồi, con không có mang thai. Hà Oánh  cũng như con vào cung, hiện tại cũng sắp sanh rồi."

Mộc Vân vỗ nhẹ tay Trầm Lạc " Chuyện này không gấp được, Điện hạ có phải thường về muộn thường uống rượu?"

"  Cũng không thường về muộn, uống rượu là thường xuyên. Tối hôm qua trở  về người toàn mùi rượu." Trầm Lạc nói đến đây trừng lớn mắt " Mợ chẳng  lẽ uống rượu ảnh hưởng đến việc sinh con?" Mộc Vân hết sức đồng ý " Đúng  vậy a, Phó tướng của cữu con lập gia đình mấy năm cũng không có con,  sau khi biết không uống rượu nữa, một tháng vợ hắn liền mang thai. Con  nói Điện hạ chú ý một chút, ít uống rượu thôi. Sau khi kinh nguyệt qua  7, 8 ngày liền làm chuyện kia, ngày nào cũng làm, làm mười ngày, muỗi  ngày hai lần. Còn sợ không mang thai?" Đúng là phong phạm hiệp nữ của  Mộc Vân trỗi dậy a.

Trầm Lạc ngẩng đầu nhìn Vũ Văn Thượng cười  cười đang đứng ngoài cửa phòng khách, nhất thời cái gì cũng không nói  được. Mộc Vân thấy Trầm Lạc nhìn về phía trước, sau đó cũng quay đầu  nhìn. Sau khi thấy Vũ Văn Thượng đã đi vào phòng khách thì phúc thân  hành lễ. Vũ Văn Thượng giơ tay lên ý bảo Mộc Vân đứng dậy.

" Phủ  tướng quân sắp có chuyện vui rồi." Vũ Văn Thượng nhàn nhạt nói một câu  làm Mộc Vân choáng váng. Có chuyện vui? Bà cũng chỉ có một khuê nữ, đang  vì khuê nữ tìm hiền tế, vẫn còn chưa đâu vào đâu cả. Giờ phút này Trầm  Lạc cũng cảm thấy nghi ngờ, phủ tướng quân nếu có chuyện vui thì cũng  chỉ có hai việc, hoặc là Vân Vân xuất giá, hoặc là Mạn Thanh gả đi.  Nhưng hai người này đều chưa làm kê kễ.

-----

Tác giả có lời muốn nói: Bạch Mạn Thanh bị Liêu tướng quân giữ lại, Ngao ngao. Mọi người đừng nóng vội, bánh bao sẽ có.

Continue Reading

You'll Also Like

371K 8.5K 131
Anh phát bệnh rồi ... Em đến đây!!! Tác giả: Quỷ Miêu Tử Thể loại: Sủng, nữ cường, trinh thám Editor: Queenie_Sk Post: NMaiTho Độ dài: Đã hoàn (120...
56.3K 998 150
Nhân vật chính: Bạch Cốt, Tần Chất Văn án Trong con mắt của sát thủ, chỉ có cái giá không trả được, tuyệt đối không có cái mạng nào không thể lấy. B...
1.6M 49.4K 90
Hán Việt : Nghi thất nghi gia (Nên vợ thành chồng) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Gương vỡ lại lành, Nhẹ nhà...
1.6M 141K 151
Hán Việt: Xuyên Thành Giả Thiếu Gia Hậu Ngã Bạo Hồng Liễu Tác giả: Phong Hoa Như Cố Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt...