Thái Tử Vô Sỉ- Văn Hương Thín...

By stronggirl33

541K 13.6K 196

Convert: Rich Tàng Thư Viện Reconvert: Ngọc Quỳnh LQD Thể Loại: Cổ Đại, 3S, Hài, HE Rating: H Số Chương: 91 C... More

Giới thiệu
Chương 1: Mối lương duyên trời đánh
Chương 2
Chương 3: Lần đầu gặp mặt
Chương 4: Ngoài ý muốn
Chương 5: Hấp dẫn
Chương 6: Dò hỏi
Chương 7: Tức giận
Chương 8: Mập mờ
Chương 9: Thân cận
Chương 10: Cường hôn
Chương 11: Dễ nhìn
Chương 12: Lửa tình
Chương 13: Lời đồn
Chương 14: Bí mật
Chương 15: Ánh lửa
Chương 16: Kiều diễm
Chương 17: Cái yếm
Chương 18: Ma chưởng
Chương 19: Khi dễ
Chương 20: Có kinh lần đầu
Chương 21: Dịu dàng
Chương 22: Hộ tống
Chương 23: Biết
Chương 24: Đông cung
Chương 25
Phiên ngoại
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Phiên ngoại Trầm Vân
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86: Mạn Thanh - Liêu Mục.
Chương 87: Chiêu Tuyết - Vũ Văn Hạ
Chương 88: Hà Lăng Thiếu - Trầm Vân.
Chương 89: Mẫn Mẫn - Tần Lâm
Chương 90 - Tiểu bảo

Chương 35

5.9K 142 0
By stronggirl33

Ở trong mật đạo tối  đen, cánh tay to lớn mà khỏe mạnh của nam tử hoàn toàn ôm chặt thân thể  nhỏ xinh của nữ tử vào lòng. Bốn cánh môi dán chặt vào nhau, nữ tử dàn  dần mất hết sức lực trong nụ hôn bá đạo triền miên của nam tử, cánh tay  trắng nõn mềm mại từ từ trượt xuống khỏi cần cổ nam tử, thân thể nhỏ  nhắn yêu kiều cũng chậm rãi trượt xuống, như hóa thành một vũng nước  vậy.

Nam tử vươn tay giữ chặt cái eo nhỏ của nàng, chỉ hơi dùng  sức một chút liền đem nàng kéo lên, tay phải từ eo của nàng chuyển xuống  dưới đỡ cái mông nhỏ, tay trái cũng theo sát phía sau. Hai tay hơi dùng  sức một chút, nhất thời nữ tử bị hai cánh tay khỏe manh của nam tử nâng  lên, từ trên cao nhìn xuống nam nhân phía dưới.

"Vũ Văn Thượng.  . . . . ." Trầm Lạc híp mắt lại, toàn thân bị nụ hôn kịch liệt vừa rồi  của hắn làm cho uể oải. Hai mắt của Vũ Văn Thượng trong bóng tối sáng  như hai viên ngọc, thân thể kiều mị của Trầm Lạc không thể nghi ngờ là  đã châm lên ngọn lửa trong mắt của Vũ Văn Thượng. Mà đốm lửa đó càng  ngày càng lớn, hắn chỉ cảm thấy phía thân dưới của mình căng tức khó  chịu, cái tay đang đỡ cái mông của nàng hơi cùng lực một chút, Trầm Lạc  cảm thấy đau xót khó chịu, mở đôi mắt đang híp lại ra:" Đau, nhẹ một  chút."

Vũ Văn Thượng cũng đang híp mắt lại nhẹ giọng mở miệng  nói:" Lạc nhi, hay là chúng ta làm ở chỗ này luôn đi? Đến Đông Cung thì  làm một lần nữa, thế nào? " Đôi mắt đang híp lại của Trầm Lạc trong nháy  mắt trợn to, bị lời nói của Vũ Văn Thượng kích thích khiến toàn thân  run rẩy, cái đầu nhỏ nhắn của nàng lắc lắc liên tục: "Không được, nơi  này tối quá, hơn nữa ở đây cách sương phòng quá gần, không đúng, chúng  ta còn chưa có đi ra khỏi sương phòng nữa. Vũ Văn Thượng mau mau thả ta  xuống đi."

"Các tú nữ sẽ được an bài vào trong các phòng, Lạc  nhi không cần phải sợ." Vừa dứt lời, tay trái Vũ Văn Thượng nhẹ nhàng  vuốt ve cái mông của nàng, tay phải thì kéo vạt áo của nàng, cuối cùng  dùng lực một chút, thân thể của Trầm Lạc bay lên không trung, Vũ Văn  Thượng thừa thừa dịp thân thể của Trầm Lạc bay lên ngang bằng với miệng,  tay phải vươn ra tách vạt áo, lại giật quần ngoài của Trầm Lạc ra vứt  trên mặt đất.

Trầm Lạc kêu 'a' một tiếng, sau đó vươn tay vỗ vỗ  đôi vai dày rộng của Vũ Văn Thượng:"Quần ngoài của ta bẩn mất rồi, đừng  làm ở chỗ này, mau dừng tay đi. Nếu không, về sau ta sẽ không để ý tới  chàng, không để cho chàng thỏa mãn dục vọng đâu." Vẻ mặt của Trầm Lạc  hết sức nghiêm túc, Vũ Văn Thượng vừa nghe xong, khẽ nở nụ cười. Sau đó  hai tay dùng lực tách hai chân của Trầm lạc ra, ngước mắt nhìn Trầm Lạc  cười.:" Lạc Nhi, lá gan lớn lên rồi sao. Uy hiếp bổn điện? Khiến cho bổn  điện hạ không thỏa mãn được dục vọng? Quả nhiên độc nhất là lòng dạ của  nữ nhân mà"

Vừa dứt lời, tay của Vũ Văn Thượng trực tiếp sờ lên  nơi ở giữa hai chân Trầm Lạc, xoa xoa mặt phía trên lúc nặng lúc nhẹ.  Thân thể nhỏ bé của Trầm Lạc run lên, tay trái của Vũ Văn Thượng đỡ  ngang eo của Trầm Lạc , lúc này thân thể Trầm Lạc không có gì chống đỡ  mà run run, thân thể nhỏ bé cũng theo đó mà lung lay.

"Lạc Nhi,  còn muốn làm cho bổn điện hạ không thỏa mãn dục vọng hay không? Nàng xem  thân thể của nàng cũng lay động rồi này." Vũ Văn Thượng vừa nói bàn tay  ở giữa chân của Trầm Lạc lại tăng thêm sức lực. Đôi mắt nhỏ của Trầm  Lạc lườm một cái đầy khinh bỉ, lấy sự im lặng để chống đối với Vũ Văn  Thượng. Vũ Văn Thượng cũng không có giận, chỉ là khẽ cười một tiếng.  Tiếp theo đó tay phải chạm vào nơi mẫn cảm nhất của Trầm Lạc, sau khi  tìm được điểm nhỏ quan trọng nào đó, nhẹ nhàng xoa xoa và xoay tròn.  Trầm Lạc không chịu nổi phải kêu lên.

"Nhã Y ngươi không ở trong phòng lại đến hậu hoa viên làm gì?"

Trầm  Lạc vừa nghe bên ngoài vang lên thanh âm vui sướng hoạt bát của một cô  nương thì ngay lập tức lấy tay che miệng lại, mạnh mẽ đè nén tình triều  mãnh liệt đang liên tục dâng lên trong cơ thể. Nhưng lại chịu không nổi,  kẻ vô sỉ Vũ Văn Thượng này không những không có lấy tay ra mà càng lúc  càng lấn tới. Nhìn đôi mắt cười như không cười của Vũ Văn Thượng, Trầm  Lạc vừa giận vừa sợ. Bên ngoài còn có người, nếu gây ra tiếng động hơi  lớn một chút người ở bên ngoài nhất định sẽ sinh nghi.

Đỗ Nhã Y  nghiêng đầu nhìn Mẫn Mẫn quận chúa một cái, thật trùng hợp có một cơn  gió nhẹ thổi tới, lập tức nhướng mày, tay áo nhấc lên nhẹ nhàng ho khan.  Mẫn Mẫn quận chúa bước nhanh tới bên cạnh Nhã Y, vươn tay nhẹ nhàng vỗ  vỗ lưng cho nàng: "Nhã Y, nghe nói năm ngoái Thái Phó đại nhân tìm một  vị thần y tới xem bệnh cho ngươi, sao không chữa khỏi mà có vẻ như càng  ngày càng nghiêm trọng hơn thế?" Khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hồng của Mẫn  Mẫn quận chúa nhíu lại, trên mặt lộ vẻ lo lắng.

Nhã Y lớn lên  xinh đẹp như tiên trên trời, nhưng lại là một mỹ nhân ốm yếu, bệnh này  lại được di truyền từ trong bụng mẹ, đã tìm rất nhiều đại phu đã uống  rất nhiều phương thuốc nhưng cũng không thấy chuyển biến gì cả. Bởi vì  thể chất không tốt nên Nhã Y rất ít khi ra khỏi khuê phòng. Vì vậy,  trong kinh thành dân chúng đều truyền nhau, con gái của Đỗ Thái Phó, Đỗ  Nhã Y tuy đẹp nhưng là hồng nhan bạc phận. Đối với việc này, Đỗ Nhã Y  cũng chỉ cười cười cho qua mà thôi. Mẫn Mẫn quận chúa này cũng chỉ là  khi còn bé cùng với nàng có gặp qua mấy lần mà thôi. Tuổi hai người gần  bằng nhau, Mẫn Mẫn quận chúa khi còn bé hết sức hoạt bát vui vẻ, đã qua  nhiều năm như vậy mà nàng vẫn còn giữ được cá tính này.

"Mẫn Mẫn  quận chúa, Nhã Y chỉ là không có quen ở trong phòng mới, nên ra khỏi  phòng đi dạo trong hậu hoa viên một chút, nghe âm thanh róc rách của  suối chảy, xem những khóm trúc mượt mà phía bên bờ hồ bên kia mà thôi"  Nhã Y nhìn những cây tùng bên bờ hồ bên kia, khi còn bé nàng được biết,  phía sau rừng trúc là nơi nhị hoàng tử ở, một nam tử thanh nhã y như  tiên nhân.

Bên ngoài hai cô nương nói chuyện với nhau, bên trong  mật đạo tối đen là cảnh tượng nóng bỏng. Vũ Văn Thượng đã tụt quần lót  của Trầm Lạc đến đầu gối, đi đến ven mật đạo, ép Trầm Lạc vào vách của  mật đạo :" Đứng vững nhé Lạc nhi." Sau khi dứt lời Vũ Văn Thượng thả  Trầm Lạc xuống dưới.

Khi hai chân Trầm Lạc chạm đất Vũ Văn  Thượng lập tức tách hai chân đang chụm lại của nàng ra, ai ngờ đùi phải  của Vũ Văn Thượng giơ lên, dùng xương bánh chè của hắn chạm vào điểm mẫn  cảm của nàng, Trầm Lạc vội vàng che miệng chặn lại tiếng hét chói tai  sắp thoát ra khỏi miệng: "Vũ Văn Thượng, đang có người ở bên ngoài.  Chàng không thấy xấu hổ sao, ngộ nhỡ bị phát hiện thì phải làm sao?"  Trầm Lạc dùng đùi phải của mình đá đùi phải của Vũ Văn Thượng, như muốn  đá đùi phải của Vũ Văn Thương ra ngoài.

Vũ Văn Thương cúi đầu  dựa trán vào cái trán của Trầm Lạc, nhìn cánh môi đỏ mọng của nàng, mà  dục hỏa trong lòng càng lúc càng bùng lên mãnh liệt. Nhìn khuôn mặt lo  lắng căng thẳng của bé con, đành phải cứng rắn đè nén dục hỏa trong lòng  lại, nhưng mà trong lòng cũng đã âm thầm quyết định. Khi đến Đông cung  nhất định phải lăn lộn đến khi hoàn toàn thỏa mãn để phát tiết hết nỗi  khổ tương tư.

Dời đùi phải, khom người xuống nhặt quần của Trầm  Lạc lên, sau đó chân sau quỳ xuống, mở miệng nói bằng giọng nói đã khàn  khàn:" Lạc nhi, mau cho chân vào, mặc xong quần ngoài, chúng ta nhanh  chóng trở về Đông Cung."

Hiểu chắc chắn trong lòng Vũ Văn Thương  không thoải mái, Trầm Lạc ngoan ngoãn đem chân theo thứ tự cho vào  trong quần ngoài. Sau khi mặc xong, Vũ Văn Thương một tay vác Trầm Lạc  lên vai, nhanh chóng linh hoạt đi trong mật đạo. Ở bên ngoài Mẫn Mẫn  quận chúa kinh ngạc hô lên một tiếng sau đó nghi ngờ nhìn ngó xung  quanh.

"Nhã Y, mới vừa rồi có nghe thấy tiếng động gì hay không?"

Nhã  Y đứng một bên phất phất tay nói: "Làm sao có động tĩnh gì được chứ, ta  muốn trở về phòng rồi. Mẫn Mẫn quận chúa, Nhã Y xin cáo lui trước." Đỗ  Nhã Y vừa dứt lời, sau đó muốn hướng Mẫn Mẫn quận chúa phúc thân hành lễ  nhưng lại bị Mẫn Mẫn quận chúa kéo lại "Không được, Nhã Y, từ nhỏ tình  cảm giữa chúng ta đã rất tốt. Mặc dù nhiều năm không gặp nhưng tình cảm  kim lan này của hai ta vẫn vững bền. Ta chỉ là một quận chúa khác họ mà  thôi, hiện tại hai ta lại cùng là tú nữ, ngươi không cần quỳ xuống hành  lễ . Nếu lại làm như thế lần nữa ta sẽ tức giận đó."

"Nhã Y cung  kính vâng theo ý chỉ của quận chúa." từ nhỏ Nhã Y đã không thích cười,  dù là Mẫn Mẫn quận chúa thân thiết đáng yêu, nhưng Nhã Y cũng không thể  nào thân cận được.

Mẫn Mẫn quận chúa nhìn khuôn mặt lạnh như  băng của Nhã Y, bất mãn bĩu môi nói: "Ngươi xem ngươi đi, lại bày ra cái  bộ dáng này. Quy củ trong hoàng cung đúng là hại chết người mà. Không  khí giữa các tú nữ đều rất là trầm lặng, vất vả lắm mới tìm được người  quen biết như ngươi, thế mà trên mặt lúc nào cũng lạnh như băng. Như là  đang nói người lạ chớ gần."

Đỗ Nhã Y lắc lắc đầu:" Quận chúa,  làm sao người chỉ có thể biết một mình Nhã Y được chứ? Trầm Lạc trưởng  nữ của Trầm gia ở huyện Vân Hà cũng là cô nương có trong danh sách tú nữ  lần này. Dượng hai của Trầm Lạc chính là đại bá của quận chúa, Uy tước  gia.

Mặt Mẫn Mẫn quận chúa nghi ngờ, trầm tư một lúc sau. Lập  tức nhảy lên, thanh âm vui mừng vang vọng khắp các sương phòng trong hậu  hoa viên:" Nhã Y ngươi nói thật sao? Đại bá không có nói cho ta biết,  mà ta cũng chưa bào giờ gặp qua Trầm Lạc, nếu nói như thế thì ta cùng  nàng có quan hệ rất gần. Nàng là ở nơi nào trong cung vậy, ta không có  thấy nàng trong các sương phòng."

"Mẫn Mẫn Quận chúa, nàng là ở Huệ Minh cung."

Huệ  Minh cung là nơi nào? Đa số tú nữ đều phải vào cung theo quy củ nhưng  những tú nữ ở Huệ Minh cung thì đều là những người đã gần như xác định  là bị loại ra ngoài. Tú nữ ở Huệ Minh cung chỉ có thể có hai đường ra,  một là xuất cung chờ gả cho người khác. Nhưng mà đã vào cung lại không  được tuyển, đi ra cũng chỉ là trò cười trong mắt mọi người, không thể gả  được cho người tốt. Con đường thứ hai chính là phải có chút tâm cơ, bỏ  ra chút bạc. Sử dụng hết vốn liếng của mình có thể quyến rũ được hoàng  thượng hoặc hoàng tử.

Nếu như là ở Đại Mạc Quốc biện pháp thứ  hai là có thể thực hiện được, thái tử của Đại Mạc Quốc không phải là do  cung nữ sinh ra đấy sao, thân phận cung nữ còn thấp hèn hơn tú nữ không  biết bao nhiêu lần. Nhưng ở Nguyệt Tường Quốc biện pháp thứ hai là không  thể nào thực hiện được. Hoàng Thượng đã nhiều năm rồi chưa có nạp thêm  bất cứ phi tử nào, hậu cung cũng chỉ có hai phi tần, một là ở Chiêu  Dương cung Vạn Quý phi, và một người nữa là ở Thái Hòa cung cũng chính  là hoàng hậu đương chiều. Thái tử cùng nhị hoàng tử cũng không thể nào  có thể tùy tiện quyến rũ mà được.

Đông Cung.

Vũ Văn  Thượng ôm Trầm Lạc đi vào từ cửa sau tẩm điện Đông Cung, nhấc chân đá  một cái lập tức làm cửa mở ra. Sau khi vào trong tẩm điện, lại một cước  đem cửa đóng lại. Ánh mặt trời tươi sáng chiếu vào trong tẩm điện tạo  nên không gian hết sức ấm áp. Vũ Văn Thương nhanh chóng ôm Trầm Lạc bước  nhanh vào trong tẩm điện, một tay đặt Trầm Lạc lên chiếc giường khắc  hoa bằng gỗ lim mà không biết bao nhiêu mĩ nhân muốn được nằm lên.

Trầm  Lạc bị Vũ Văn Thương đặt trên giường nhoài người bò dậy, trơ mắt nhìn  Vũ Văn Thượng đứng ở trước giường nhanh chóng cởi áo dài, từng kiện từng  kiện y phục rơi xuống đất, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào  trong điện chiếu vào áo bào màu vàng kim, từng vòng từng vòng sáng như  được vẽ bay lên không chung.

"Lạc nhi, muốn ta cởi y phục giúp  cho nàng sao?" Chỉ trong nháy mắt toàn thân Vũ Văn Thương trần như nhộng  bò lên trên giường, hai tay giữ bờ vai của Trầm Lạc, khóe miệng nở nụ  cười ta ác nói với nàng. Đã lâu không làm chuyện đó với Vũ Văn Thượng.  Nàng không ngờ vừa nhìn thấy nàng hắn sẽ làm chuyện đó.

Một rặng  mây hồng hiện lên trên má của Trầm Lạc, dáng vẻ này rơi vào trong mắt  Vũ Văn Thượng lại khơi dậy dục hỏa trong người hắn, lửa nóng bị đè nén  trong mật đạo lại bị thổi bùng lên trong nháy mắt. Hầu kết của Vũ Văn  Thượng chuyển động, bàn tay to di chuyển đến bên hông Trầm Lạc, kéo áo  của Trầm Lạc xuống, bộ y phục màu hồng nhạt nhất thời mở rộng ra để lộ  một khe hở, cảnh xuân phía trong ẩn ẩn hiện hiện làm cho Vũ Văn Thượng  càng càng cảm thấy khô nóng.

"Lạc nhi, nàng thật là xinh đẹp,  nhất là nơi này." Quần áo nhanh chóng rơi xuống dưới đất, Vũ Văn Thượng  ngựa quen đường cũ cởi bỏ cái yếm của Trầm Lạc, cầm lấy hai trái đào mềm  mại trước ngực Trầm Lạc chậm rãi mở miệng.

"Ưm, Vũ Văn Thượng,  chàng càng ngày càng vô sỉ." cuối cùng thì Trầm Lạc cũng đem lời nói  thật đã dấu kín trong lòng bấy lâu nay nói ra, trong lòng cảm thấy rất  thoải mái.

Vân Vân nói rất đúng, mặc dù trước mặt cha mẹ nàng  tuân thủ nghiêm ngặt các quy củ, nhưng trong lòng lại cất giấu một tư  tưởng vô cùng phóng khoáng. Nàng không thể nào cứ để Vũ Văn Thương đặt ở  dưới người như thế này, nàng muốn lật ngược tình thế. Ý nghĩ này tuy  vừa mới nghĩ đến nhưng lại rất là mãng liệt, Trầm Lạc bị kích thích,  vuốt ve bàn tay to đang làm loạn trên người mình của Vũ Văn Thượng. Nhìn  ánh mắt khó hiểu của Vũ Văn Thượng, Trầm Lạc lại rất không có tiền đồ  mà cúi đầu:" Chàng, chàng......"

Sau khi chàng chàng nửa ngày mà  không nói được câu nào, nếu lúc này Trầm Vân đang ở huyện Lăng Nguyệt mà  biết được đường tỷ của mình chịu uất ức như thế, nhất định sẽ xông vào  hoàng cung dạy cho đường tỷ của mình một bài học. Dĩ nhiên, Trầm Vân bây  giờ đang có mưu đồ bắt cóc đệ nhị mĩ nam của Nguyệt Tường, làm sao mà  có thời gian chú ý đến đường tỷ cơ chứ?

"Lạc nhi, nàng là muốn  nói với ta, muốn làm những việc mới mẻ kích thích sao?" Nhìn Trầm Lạc  cúi đầu không nói lời nào, Vũ Văn Thượng gật đầu nói tiếp:" Ta nghĩ cũng  đúng, chắc hẳn khi ở nhà nha đầu Trầm Vân kia đã khai sáng cho nàng  rồi, lần này ta nghe lời Lạc nhi, nàng muốn như thế nào thì sẽ như thế  đó, được không?"

Nghe thấy lời nói của Vũ Văn Thượng mặt của  Trầm Lạc càng đỏ thêm, những âm thanh ong ong liên tục vang lên trong  đầu. Khi ý thức được bản thân đã nói gì, Trầm Lạc hoảng sợ nhảy dựng  lên. Quả nhiên là Trầm Vân dạy hư nàng rồi.

"Hửm? Lạc nhi, hình  như mới vừa rồi nàng nói muốn ở phía trên thì phải? Nói lớn tiếng chút,  ta nghe không có rõ." Vũ Văn Thượng cũng không nghĩ Trầm Lạc sẽ lớn mật  như thế, lại còn dám nói ra nàng muốn ở trên. Xem ra hắn nên ban thưởng  thật tốt cho Trầm Vân mới được.

"Ừ, ta muốn được ở phía trên, đè  chết chàng." Ngượng ngùng quá sẽ dẫn đến việc nói những lời mà chính  bản thân mình cũng không thể nào tưởng tượng nổi, đó chính là hoàn cảnh  lúc này của Trầm Lạc.

Sau đó, cuối cùng Trầm Lạc cũng biết được ở  phía trên còn khổ sở hơn là ở phía dưới để Vũ Văn Thượng đè nặng. Nhưng  mà đã đi đến bước này rồi thì cũng không thể lùi lại được nữa rồi. Hơn  nữa, thằng nhãi Vũ Văn Thượng này cũng sẽ không cho nàng cơ hội để lùi  bước.

Trầm Lạc toàn thân xích lõa được như ý nguyện mà ngồi ở  trên hông Vũ Văn Thượng, cái trán nhỏ xinh của nàng ướt đẫm mồ hôi, nắm  "tiểu đệ" của Vũ Văn Thượng trong tay. Tìm nửa ngày mà cũng không có tới  được vị trí chính xác, nàng đành đỏ mặt hỏi Vũ Văn Thượng " Ưm, ta  không có tìm được." Vừa dứt lời, tay của nàng buông lỏng, trực tiếp ngồi  bất động trên người Vũ Văn Thượng.

Sau khi nghe được lời nói  của Trầm Lạc, Vũ Văn Thượng dở khóc dở cười. Bàn tay to đang vuốt ve nơi  mềm mại trước ngực Trầm Lạc cũng ngừng lại, "Lạc Nhi, hai chân của nàng  khẽ dùng lực một chút, nâng người lên trên. Giữ cho vững."

"Ưm"  Trầm lạc ngoan ngoãn nâng thân mình lên, phía dưới của nàng vì bị Vũ  Văn Thượng trêu trọc mà liên tục trào ra mật nước, trong sách có nói  đến, nếu một cô gái mà bị như thế thì nhất định phải cho nó ra ngoài,  nếu không đối với thân thể không tốt. Nhẹ thì dung nhan dần dần bị lão  hóa, nặng thì có thể sẽ mất mạng. Những lời này là Vân Vân đã nói với  nàng, Vân Vân nói rất là nghiêm túc, Trầm Lạc cảm thấy không thể nào là  giả được.

"Lạc Nhi, tư thế này sẽ hơi đau một chút, nàng phải  kiên nhẫn." Vũ Văn Thượng cố gắng đè nén nói, tay cầm lấy "tiểu đệ" của  mình, tìm đúng cửa huyệt của Trầm Lạc mà đẩy vào, lại sợ làm đau bé  cưng, chỉ đành cố gắng đè nén dục hỏa rồi lên tiếng nhắc nhở bé cưng  phía trên.

Vì không tìm được vị trí chính xác Trầm Lạc đã mất  hết mặt mũi rồi, sau khi nghe được lời nói của Vũ Văn Thượng, chỉ là cúi  đầu ừ một tiếng mà thôi. Như thế Vũ Văn Thượng cũng không còn khống chế  được nữa, từ từ mà tiến vào.

-----

Tác giả có lời muốn  nói: Được ăn thịt rồi thật là thỏa mãn, nhưng mà, nhưng mà thấy được  hoan nghênh như thế, nếu mà dùng tiếng anh để miêu tả, có phải sẽ mất  thẩm mĩ đi không nhỉ? Hắc hắc ta cũng có điều tra rồi nha. Đột nhiên,  nâng là: Erection

Continue Reading

You'll Also Like

1.5M 100K 196
Tác giả: Cốt Sinh Mễ Tên gốc: Tội thần chi thê Số chương: 194 chương (183 + 11 PN) Tình trạng edit: Đã hoàn thành Nguồn convert: wikidth.com/truyen...
Vú nuôi By Sasenia

General Fiction

944K 13.5K 41
Tác giả: Lệ Mộ Huyết Lan Editor: Sasenia Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, H văn, Song tính, NP, Chủ thụ Hà Dương là một người song tính, vì nuôi con nhỏ nên...
2.8M 102K 90
Tác giả: Trúc Dĩ. Số chương: 85c chính văn + 4c phiên ngoại. Edit: NhaDauTay. Bìa: Meilynh. Nguồn convert: Tangthuvien (tuongminh), wikidich. Truy...
1.4M 69.2K 156
Tên truyện: Đức Dương quận chúa (trọng sinh) Tác giả: Thâm Hải Lý Đích Vân Đóa Nguồn convert: tangthuvien Editor: Candy Bìa: chiêu cáo thiên hạ Số ch...