[ Yết - Bình ] Chỉ Khi Em Là...

נכתב על ידי rencolorful4404

24.1K 1.1K 124

Hàn Lâm Thiên Yết ( 23t ) : Chủ tịch một công ty lọt vào danh sách phát triển hàng đầu và đáng tin cậy nhất c... עוד

Nhân Vật Chính
Nhân Vật Phụ
Thông Báo
!! KHẨN !! * Ý KIẾN *
CHỐT
Chap 1
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12.1
Chap 12.2
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20

Chap 2

1.6K 82 6
נכתב על ידי rencolorful4404

" Bắt đầu đi ! " Thiên Yết nói , ánh mắt thì vẫn đinh ninh trên người Thiên Bình . Thật sự khiến cô rất khó chịu !

" Giám đốc . Tôi Bắt Đầu đây ! " Stanley nói mà không quên trưng cặp mắt viên đạn lên Bình.

" . . . " Thế là cuộc họp bắt đầu .
______________1 tiếng sau_____________
" Mong rằng lần hợp tác giữa cả hai sẽ được thuận lợi !!! " Thiên Bình cảm thấy thật sự chả có thiện cảm gì với cái tên " biến thái " nào đó từ khi bắt đầu truyện . Cô nghĩ rằng " Phải kiềm chế vì lợi ích của công ty cô . Mục đích hàng đầu cũng chính là ... "

" Tốt thôi ! " Thiên Yết nói cắt ngang dòng suy nghĩ của cô . Rồi anh nói tiếp
" Vào ngày mai , lúc 8:00 có mặt ở công ty tôi . Có một hồ sơ tôi cần cô góp ý giúp . Nhớ mang theo hợp đồng đấy , chúng ta sẽ làm xong nó . "

" À mà khoan đã .... tại sao lại là ' chúng ta ' ạ ? Chẳng phải những thứ đó đều bên công ty anh giải quyết sao ? " Thiên Bình nói với một nụ cười  gượng ngạo cùng một giọng nói vô cùng " nhí nhảnh và dễ thương "

" A thưa giám đốc , ngày về mà đọc lại hợp đồng đi ! Có chữ nào không biết cứ hỏi tôi . " Stanley nói và nở nụ cười thân thiện với Bình . Nhưng rõ rằng tên chết bầm này đang chế nhạo cô .

" Khoan đã ! Stanley thân mến à , đáng ra anh phải theo phe tôi chứ nhỉ ?"

" A nếu tôi theo giám đốc thì tôi bị giảm tiền lương mất ! Chủ tịch là muôn năm thưa giám đốc " Stanley trưng bộ mặt ngây thơ nhìn Bình.

" !?!? " Thiên Bình không thể cãi lại được anh ta , đúng là quân phản nhà phản bạn .

Thiên Yết nhìn không nói , anh nhìn vào chiếc đồng hồ trên tay rồi nói " Tôi có việc phải đi trước ! Mong cô sẽ đến đúng hẹn !"

" Tôi tiễn ngài ." Stanley nói rồi chạy theo Yết xuống sảnh để tiễn anh ra về .
________________Sảnh_________________
" Miana , cô sẽ bị đuổi nếu tiếp tục ngồi đó !" Thiên Yết xuống đến nơi thì vẫn thấy Miana ngồi trong góc đó mặt không thể nào thất vọng hơn .

" Tôi quên mất ! Hợp đồng đã xong chưa ạ ? " Miana nghe đến đuổi việc liền nói , cô xoay lại nghiêm chỉnh nhìn Yết .

" Vẫn chưa hoàn tất . Bản thảo vẫn chưa chọn xong ! Tôi có buổi gặp với Giám đốc 8 giờ ngày mai , cô hãy chuẩn bị những thứ cần thiết cho tôi !"

" Vâng ! Thế phải tăng ca ạ ?"

" Đúng !" Thiên Yết tỉnh ngơ nói , không thèm nhìn đến người nào đó đang ngậm đắng nuốt cay vào lòng

" Nhưng mà Chủ tịch . . ."

" Không nhưng nhị gì hết . Tôi nói là cô tối nay phải tăng ca ! " Miana chưa nói xong liền bị cắt lời mất . Rồi Thiên Yết lại nói " Nhờ cô điều tra về Giám đốc Thiên Bình giúp tôi . "

" Điều tra về cái gì ạ ? " Mặt cô đần ra không thể nào mà tả nổi

" Tất cả ." Thiên Yết nói rất lạnh lùng , mắt thì không ngừng nhìn phòng họp khi nãy

" Vâng ! Sẽ tăng lương chứ ạ ?" Miana nửa nghiêm túc nửa đùa giỡn nói với anh .

" Sao cũng được !" Vừa ngắt lời thì Miana đã " YEAH!!!" một cái rõ to .
-----------------------------------------------------------

" Này Stanley , anh có thể đối xử với tôi tốt hơn được không ? Khi nãy thật sự mất mặt thật đấy ! " Thiên Bình ra vẻ nghiêm túc liếc nhìn người bên cạnh .

" Giám đốc đừng làm bộ mặt kinh dị thế chứ ! Ngài muốn tốt cho công ty thì tôi cũng giống ngài thôi , nếu không nói thế thì sẽ hỏng mất "

" Cứ gọi tôi là Thiên Bình đi ! Mà ... Tại sao anh dám nói thế ? TÔI ĐANG CỐ GẮNG LÀM VIỆC HẾT SỨC ĐẤY !!!!! "

" Tôi hiểu rồi !!! Thế sau này tôi sẽ tiếp tục làm thế !"

" Đùa tôi à !?"

" Ahaha ! Bản năng tự nhiên đấy ... "

" Anh nói với ai thế .... Tôi có khen anh à ?? "

" IM NGAY ĐÊ !!! TÔI ĐANG NÓI CHUYỆN ĐIỆN THOẠI ĐẤY ... Ahaha không có gì đâu ạ .. Ahaha ... "

Stanley sau khi chửi xong thì rời đi bỏ Thiên Bình đang ôm một nổi nhục không tả . Cô suy nghĩ : " Mất hình tượng quá ~ Bị cấp dưới mắng cho rồi , nhục chưa hả cái con Bình kia !!!! "
_______________7:00 PM______________
" Cuối cùng cũng tan ca rồi :)) Về thôi nhở . He , Stanley ! " Thiên Bình ưởn người nói

" A xin lỗi nhé ! Tôi có hẹn rồi . "

" ANH HẸN HÒ Á!!! "

" Chuẩn ! " Stanley giơ ngón tay Number one như ta không phải dạng vừa đâu ( T/g : ah ~ thật ra ngoài công việc , Stanley và Thiên Bình cũng là bạn thân của nhau nên hơi thân mật nhưng chả có gì xảy ra mô :)) )

" No ~ Tell me why . Sau ngươi dám có ghệ mà không rủ ta ?? "

" Haizz ... Cũng không hẳn là hẹn hò đâu ! Chỉ là Miana mời tôi đi ăn thôi "
Khoan đã ! Hình như cô đã nghe một lần rồi . Cái tên nghe rất quen ! Dường như có gì xẹt qua , Thiên Bình liền nói : " A~~~ Mà.... Cô ta là ai thế ? "

" .......( Hoang mạc lời -_- ) Cô ta là thư ký của Chủ tịch Thiên Yết ạ ! Trước khi bắt đầu buổi họp cô ấy có đến nhưng lên ti phòng họp thì không thấy cô ta đâu ! Thật vô trách nhiệm , tôi chả thích cô ta chút nào . "

" Không phải anh đồng ý đi ăn với cô ấy à ? "

" Chỉ vì phép lịch sự thôi . Không cần quan tâm cô ta làm gì , chẳng đáng để mắt . " Stanley vừa nói vừa liếc đôi mắt lạnh lùng tới nơi xa xăm nào đó .
" Anh chẳng thấy mình quá đáng à ? NGƯỜI TA LÀ CÓ LÒNG TỐT MỜI ANH ĐI ĂN TỐI THÔI THÌ TẠI SAO ANH LẠI NÓI THẾ ? CHỈ BIẾN MẤT MỘT CHÚT THÔI THÌ ĐÃ SAO . CÓ CHUYỆN GÌ MÀ PHẢI CHÊ BAI CÔ TA VÔ TRÁCH NHIỆM ? "

" Nè ! Liên quan gì tới cô , tôi chỉ nói những gì tôi nghĩ thì có gì quá đáng . Hay chỉ là cô sợ cái cảm giác cô từng trải qua . " Stanley nở nụ cười nửa miệng cùng ánh mắt căm phẫn . Anh đã làm gì sai đâu mà lại phải bị mắng

CHÁTTTT...

" OY~ CÔ BỊ ĐIÊN À ? DÙ LÀ BẠN THÂN NHƯNG TÔI CŨNG CÓ LÒNG TỰ TRỌNG ĐẤY !! " Ánh mắt anh dường như muốn chuyển sang màu máu , như muốn nổi lên một trận lôi đình , một ánh mắt vô cùng đáng sợ.

" Thế tôi không có à ? Anh xem lại cách đánh giá người khác đi ! Xem lại cái phép lịch sự anh dành cho người ta đi . Đồ đáng ghét !....Tsk! Xin lỗi , tôi về trước . " Thiên Bình đã vô cùng sợ hãi , muốn ào khóc nhưng có ai an ủi cô , cô lại nhớ đến cái quá khứ trước khi làm giám đốc của mình . Cô bị cấp trên ức hiếp , nhiều lần chịu nhiều oan ức nhưng cô đã phải chịu đựng . Một lần cô vào nhà vệ sinh , trở ra thì cửa đã bị khóa ngoài nhưng cũng nhờ Stanley mà cô mới được ra khỏi đó . Cô lại bị mắng , bị người mà cô đang yêu đơn phương nói xấu thậm tệ , có lần góp ý muốn đuổi cô ra khỏi công ty . Câu nói " VÔ TRÁCH NHIỆM " như in sâu trong cô , cô đã rất sợ hãi , nỗi dày vò tổn thương ngày một lớn hơn . Nhưng một ngày kia có một cô gái nở nụ cười đến kéo cô ra khỏi bóng tối đó , cùng cô nói chuyện để rồi được như ngày hôm nay . Kể từ đó , cô đã cố gắng làm việc hơn và được mọi người giúp đỡ để trở thành 1 giám đốc .
Cô chạy ra ngoài , chạy thật nhanh , thật nhanh để cho nước mắt đông lại . Nhưng theo ý cô , nước mắt cứ thế mà tuôn chảy .

" A giám đốc Thiên Bình , cô đang là...m ? Này cô đau ở đâu à ? Tại sao cô khóc ? " Thiên Yết đang đi dọa thì bỗng thấy cô , tuy mới gặp nhưng nhìn cô rất quen thuộc . Có phải vì cô đáng yêu hay là một cái gì khác . Nhìn cô khóc mà lòng anh bỗng co quặng lại như ai đang lấy đá ném vào . Anh mong đây chẳng phải là thứ tình cảm gì hết , mong đây chỉ là lòng thương hại anh dành cho cô .

" Tôi không sao đâu ! Cảm ơn anh nhé , Chủ tịch !" Khuôn mặt Thiên Bình thất thần , nở nụ cười như có như không .

" Này , cô đi ăn với tôi nhé ! Dù gì cô cũng mới tan ca nên chưa có gì vào bụng đâu nhỉ ? "

" Được ạ ? Thế tôi bao anh nhé . Dù gì tôi cũng mới lãnh lương . " Cô đang gắng gượng cười , đôi mắt híp lại như muốn nhắm đi vĩnh viễn .

CÔ ĐÓI RỒI !!!!

" Uzzzz~ "

" Ah ? Bụng cô ... mới kêu à ? "

" K-Không , không đâu ạ ! Làm gì có ! uzzz " Thiên Bình bắt đầu gượng chín mặt , không dám nhìn thẳng vào Yết nữa .

". . . Thế à ? Được rồi , đi ăn với tôi ! Lần này tôi sẽ trả !" Anh nhìn thấy bộ dạng này của cô mà không khỏi phá lên cười , nhưng nhịn mới là chân lý của anh , vì vậy nên . . . Nhịn ~!!
______________________________________

" Cảm ơn vì bữa ăn !! Xin lỗi , tôi làm mất thời gian của ngài rồi , Chủ tịch ." Thiên Bình có hơi ái náy nhưng vẫn không quên bày ra vẻ mặt biết ơn nhìn " ân nhân " của mình .

" Không cần khách sáo ! Mà , đừng gọi tôi là Chủ tịch . Yết . . . là được rồi !" Thiên Yết nói với nụ cười nhẹ , nhưng nó không giống như bày tỏ một niềm vui , nó rất mờ nhạt làm cô cũng chẳng thể hiểu được là anh đang nghĩ những gì .

" ....Vâng ! Thế ... Sau này tôi xin nhờ Yết ca đây chỉ giáo !"
______________________________________
☆ 鈴木 ☆

המשך קריאה

You'll Also Like

304K 21.3K 99
WATTPAD: @_AnsBly_ _____ [Trọng Sinh] Tên cũ: Rời Xa Cố Chấp Giáo Thảo Tác giả: Sở chấp Editor: Bly Thể loại: Trọng sinh, trưởng thành, hoa quý vũ qu...
581K 29.3K 136
Tên gốc: 偷风不偷月 Tác giả: Bắc Nam Nguyên tác: Tấn Giang Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: hiện đại, HE, 1v1, xuyên không Tình trạng bản gốc: Toàn...
301K 21.1K 156
Tác phẩm: Toàn thế giới đều đang đợi người động tâm. Tác giả: Tố Tây Người gõ: Mia của bạn nè Beta: Hoa Hoa của bạn đây Ý là truyện này gõ nhanh quá...
6.4K 620 41
Tác phẩm: Sông băng dần ấm Tên khác: Băng xuyên tiệm noãn Tác giả: Tần Hoài Châu Người gõ: Mia của bạn nè Giáo sư chảnh choẹ, lạnh lùng x nhà văn trẻ...