SS scene 8

By wish2412

7.5K 4 3

More

Yulsic smut
Yulsic collection PG rating M
Taeny Yulsic collection PG rating M

Taeny Yulsic collection PG rating M 2

1.1K 0 0
By wish2412

Sau khi họ đến đó, Yoona đã trôi dạt vào trạng thái mơ của mình. Hoàn toàn bị loại sau một ngày chơi tại Kim. Yuri lóe lên nụ cười của người cha của mình, một lần nữa ông đã thực hiện thành công con của mình hạnh phúc. Sau đó, ông đã cẩn thận thay đổi quần áo của Yoong, cố gắng để không đánh thức anh ta, kể từ khi ông thừa kế một mặt cáu kỉnh từ Jessica nếu giấc ngủ của mình bị quấy rầy.

Anh hôn anh ta tốt vào ban đêm, tắt đèn, và sau đó lấy một cái nhìn cuối cùng trước khi đi vào phòng ngủ, nơi mà đêm huy hoàng đó là về để bắt đầu. Ông bước vào trong và thấy vợ đã mặc áo choàng tắm của mình và hiện nay loại bỏ cô ấy làm trên cái tủ trang. "Bạn muốn đi tắm đầu tiên?"

Yuri lắc đầu. "Không, tôi sẽ rửa mặt và đánh răng của tôi. Tôi mệt mỏi. "Ông nói dối. Ông không thể chờ đợi bất ngờ của mình. Một vài khoảnh khắc sau đó, ông đã hoàn thành thay đổi quần áo, rửa mặt và đánh răng của mình. "Phải làm gì bây giờ?" Đột nhiên, ông rất lo lắng và anh ta không có bất kỳ ý tưởng tại sao.

"Ít đẩy lên sẽ nhận được tôi tốt hơn." Anh ấy đột nhiên nói dối trên sàn phòng tắm và đã làm một số vòng của push-up. Sau đó, ông nhìn chằm chằm vào bóng mình phản ánh trên gương, chứng tỏ sức mạnh cơ bắp của mình. "Tìm kiếm tốt, bây giờ chúng ta hãy chế ngự xuống Sexica của tôi." Ông lấy một hơi thở sâu và đi ra khỏi phòng tắm.

"Điều đã lâu như vậy?" Jessica đang ngồi trên giường appealingly mới thương hiệu đồ lót ren màu đỏ cô đã mua với Tiffany. Cô rất mong muốn cho đôi mắt của Yuri.

Ông nuốt khan, một lần nữa. "Tôi ... uhh ..."

"Không cần phải giải thích. Đến đây. "Sexica gọi ông sexily với ngón trỏ của cô khi cô cắn môi dưới của mình, thêm sự cám dỗ nhiều hơn cho chồng. Yuri đã lơ đãng theo hướng dẫn của cô và leo lên giường. Jessica kéo hắn lại gần hơn. "Surprise" Cô ấy lượn lờ thì thầm. "Tôi biết bạn sẽ thích nó."

"Bạn biết tôi rất tốt sau đó." Yuri thu hẹp khoảng cách giữa chúng. Ngấu nghiến cặp môi với mỗi vết cắn yêu thích của mình, liếm, và sup ông đã làm. Jessica kéo hắn lại gần hơn để làm sâu sắc hơn nụ hôn. Cô không bao giờ có thể nhận được đủ của Yuri.

Sica chuyển đôi môi của mình để cổ của mình, để lại một vết cắn tình yêu bên cạnh những người khác không được bao phủ từ phiên ngày hôm qua. Sau đó, cô đã ngửi mùi hương của ông, một luồng hơi mà có thể biến xấu như vậy. Nếu cô ấy có thể làm cho một loại nước hoa từ nó, cô đã thực hiện năm trước và làm cho nó như là sự lựa chọn hàng đầu của nước hoa.

"Nhận được trên bốn chân, babe" Yuri nói.

"Nóng lòng chờ đợi chúng ta không?"

"Bạn làm cho tôi theo cách này. Đừng đổ lỗi cho tôi. "Ông nói ông đã tắt tất cả các yếu tố vải trên cơ thể của mình. Jessica quá, không phải tất cả của nó, cô chỉ cởi quần lót của cô, cô đã làm nản khu vực linh thiêng.

Yul cúi xuống và liếm khe, cẩn thận không để thổi một hơi thở nóng vì nó sẽ gây nguy hiểm cho em bé. "Bạn đang ướt." Anh cười khúc khích.

"Cảm ơn bạn, cắm nó vào bây giờ. NOW NOW! "

"Được rồi sao." Yuri ướt thành viên của mình với precums cô trước khi đẩy nó vào sâu bên trong lõi của mình.

"Seobaaannghhhhh ..." Cô ấy lớn tiếng rên rỉ.

"Y-yeah?"

"Nó là tốt ..."

"Tôi biết ... Tôi có thể ... Ôi Chúa ơi! Babe "Jessica đã di chuyển cơ thể của mình để có được sự hài lòng. Yuri nắm chặt thắt lưng của mình để ổn định chuyển động của họ, do đó họ sẽ đẩy hài hòa.

"Fuck ... ahh ... khó Babe ..." Yuri luôn luôn yêu thương khi vợ của ông bẩn nói chuyện với anh ta. Nó chỉ làm anh ấy nhiều hơn làm dấy lên. Ông được cấp cô ấy muốn, anh đóng sầm khó khăn hơn. "Fuck có ... có ..."

Yul chọn Sica lên để cô có thể dựa lưng trên ngực của mình. Ông nhanh chóng bị bắt gò nảy với hai bàn tay của mình và ép nó trong khi cắn cổ của cô khi anh tăng tốc chuyển động của mình.

Sau khi một số bạo lực đẩy, cả hai người trong số họ hét lên tên của nhau. Jessica là người đầu tiên đánh giường với cô ấy trở lại tiếp theo sau giây Yuri. "Đó là một Hella tâm thổi bất ngờ." Ông nói trong khi thở hổn hển.

"Đã nói với bạn. Thứ hai vòng "Jessica quét cơ thể của mình.

"Niềm vui của tôi."

========

Ông kiểm tra Mason, người đã mặc Chụp Tai Chống Ồn bí mật nhếch mép cười. "Naughty Fany." Ông lẩm bẩm như vị trí cơ thể của mình trên giường đối diện với đi bộ trong tủ quần áo cửa, đóng cửa chỉ ra rằng vợ của ông là ở đó, thay đổi có lẽ. Taeyeon đã cười như một người đàn ông lầm lạc cũ, hình dung SexyFany. "Hehehehehe ..."

"Bạn nghe có vẻ giống như một người đàn ông biến thái leo tuổi, ba." Tiffany đã đi ra từ tủ quần áo, mặc một áo choàng tắm.

"Nhưng anh yêu em. Bây giờ, nơi thingy của Victoria Secret bạn muốn chỉ cho tôi? "

"Nó không phải của Victoria Secret nữa, đó là Tiffany 's Secret." Tiffany alluringly mỉm cười khi cô ràng buộc áo choàng tắm và để nó rơi xuống từ vai cô xuống sàn nhà. Sau đó, cô từ từ và flirtatiously đi bộ với chồng. "Giống như những gì bạn thấy, ông Kim?" Cô ấy mặc đồ lót in da một con hổ.

"Địa ngục. Đến đây hổ cái "Taeyeon kéo áo sơ mi của mình trên đầu ông. Không thể chờ đợi lâu hơn.

"Oh oh, nah-ah. Không quá nhanh. Tôi muốn ăn bạn lần đầu tiên. "Tiffany thu thập thông tin trên đầu trang của anh ta và sau đó bắt đầu cuộc tấn công của cô trên cổ của mình. Để nhãn hiệu có thể nhìn thấy trên đó trong khi chồng của cô có thể chỉ kéo mạnh vào eo cô cố gắng để có được tiếp xúc nhiều hơn để cơ thể của mình. Tuy nhiên, Tiffany chuyển tay của mình và gắn nó lên đầu giường.

"Bạn đang nghịch ngợm như vậy, bà Kim."

"Tôi chỉ chọn nơi mà chúng tôi rời đi sáng nay." Cô thì thầm trước khi hôn góc của miệng mình, trêu chọc anh ta, làm cho anh ta cảm thấy muốn nhiều hơn nữa của cô.

Một số liếm, nụ hôn, gropes, và các dấu hiệu ở khắp mọi nơi sau

"Khó Babe!" Tiffany là trên đầu trang của anh ta, cưỡi ông cứng. Taeyeon được sử dụng tất cả sức mạnh của mình để đập tan khó khăn hơn vào cô. "Đó là ... ahh ... phải có ... Không dừng lại ..."

"Tôi ... không ... lập kế hoạch ... để ... Oh GGoddd ... Ahhhh ..."

Tiffany bị mất năng lượng của mình và nói dối trên đầu trang của Taeyeon ôm cổ anh, để cho anh ta hoàn thành công việc của mình tối hôm đó. Bà tiếp tục rên rỉ tên của mình vào đôi tai của mình, khiến anh điên hơn so với trước. "Babe ... Tôi closee ..." Tiffany trả lời với một cái gật đầu, quá mệt mỏi thậm chí trả lời bằng những lời.

Phút sau đó. "Tôi thích kết quả đầu tư của tôi." Taeyeon thì thầm giữa những hơi thở ngắn của ông.

"Tốt rồi. Tôi yêu bạn. "

"Tình yêu cũng vậy, bà Kim hổ cái." Cả hai đều cười trước khi snuggling gần hơn vào vòng tay của nhau và ngủ.

============

Yuri tiếp tục bơi và hoàn toàn không biết rằng một cặp mắt đói xem anh ta từ bên bể bơi. Ông vui vẻ bơi qua hồ bơi, qua lại vài lần, và sau đó ông nghỉ ngơi trong một thời gian.

Thời gian đó, Jessica quyết định đến gần hơn. "Ehem. Seobang ~ "Cô nhúng bàn chân của mình vào hồ bơi và ngồi bên cạnh chồng.

- Cái gì? "Yuri chải tóc ướt của mình để trở lại với cả hai tay, hoàn toàn chuyển về vợ của mình.

Sica nuốt khan một lần nữa và cố gắng để lấy lại sự điềm tĩnh của mình. "Bạn cần phải tắm quá. Come on, trước khi làn da của bạn có được tất cả các nếp nhăn. "

"Được rồi được rồi." Ông ta đành miễn cưỡng ra từ hồ bơi và sau đó khoảng khô cơ thể của mình trước khi gói khăn trên eo của mình. "Tại sao không phải là những đứa trẻ ở lại với chúng ta?" Yul hỏi trong khi họ đang đi bộ đến phòng khách.

"Oh. Đó là ... uhhhhh ... "

"Bạn đã lên kế hoạch tất cả những điều này phải không?"

"Đổ lỗi abs của bạn."

"Heh? Abs của tôi? Tại sao? "Yuri nhìn vào bụng của ông sau đó quay lại nhìn vợ.

"Bởi vì nó làm cho tôi ..." Cô cúi xuống và thì thầm. "... Sừng." Jessica đỏ mặt và cắn môi dưới.

Yuri gật đầu. "Tôi mệt mỏi." Ông tiếp tục đi vào trong phòng.

"Nhưng tôi muốn bạn. Không không. Tôi cần bạn "Jessica rên rỉ và dậm chân cô như con gái bé bỏng sau khi Yuri bên trong và khóa phòng ngủ, chỉ trong trường hợp.

"Xin lỗi babe, không thể làm. Tôi sẽ đi tắm bây giờ "khăn trượt xuống sàn nhà, hiển thị các thành viên phồng lên thông qua các thân cây bơi lội, chặt chẽ gói Yuri.

Sica nhìn thấy điều đó và lại một lần nữa, cô nuốt, khó khăn. Tôi sẽ tắm vòi sen với bạn. "Cô ấy kêu ồ ề.

"Không-ah em bé, bạn sẽ hãm hiếp tôi bên trong phòng tắm."

"Nooooo." Cô ấy ngay lập tức lắc đầu. Chúng ta đều biết rằng đó là một lời nói dối lớn.

"Oh thực sự?" Yul bước về phía trước, theo dõi chặt chẽ vợ ông. "Bingo!" Jessica đã cố gắng khó khăn như vậy để không nhìn khu vực thấp hơn abs của ông, nhưng cô vô tình nhìn vào đó.

"Có có, pwomise."

"Vẫn không có thể làm. Xin lỗi Babe ".

- "Whyyyyy??"

"Becauseee ..." Yuri dựa. Nóng hơi thở của ông có thể được cảm thấy trên da của Sica, và nó chỉ làm cho mọi việc tồi tệ hơn trước. "... Tôi đang trên thời gian của tôi." Anh ấy thì thầm.

"Oh". Cô gật đầu, đệm từ và ý nghĩa. Yuri mặt khác, giữ tiếng cười của mình. "Yah! Đàn ông không có thời gian! "

Ông phá lên cười lớn trong khi chạy bên trong phòng tắm. "Hãy đến và làm cho tôi!"

"Ghi chú ..." Sica dồn vào đường cùng và bị mắc kẹt giữa các truy cập bồn rửa và cơ thể của mình. Cô liếm môi của mình.

"Got tôi." Yuri mỉm cười và sau đó ông giữ cô ấy bằng lưng của mình và dần dần dựa vào thu hẹp khoảng cách.

"Mmhh .. đưa họ ... ahh ... off Babe ... "Sica thì thầm giữa tiếng rên rỉ.

Trở lại Taeny, Yoonhyun, cộng với Krystal và Mason (Kryson?)

"Oppa, howndogs là những gì?" Công chúa nhỏ đã yêu cầu hiệp sĩ nhỏ của mình trong khi chơi trên sàn nhà.

"Howndogs?" Yoong nhíu lông mày của mình.

"Uhn. Mẹ caid dat với mẹ Jeccie. "

"Uh? Tôi không biết Hyun. Hãy đến hỏi appa. "Anh nắm tay của Hyunnie và đến gần hơn để Taeyeon. "Appa appa appa" Yoona khai thác đùi.

"Wae WAE WAE?"

"Howndogs là gì?" Ông ngây thơ nói.

Taeyeon của đôi mắt mở to. "Heh? Nơi mà bạn đã nghe thấy từ đó? "

"Mẹ ơi caid dat." Hyun trả lời.

"Mẹ?"

"Uhn. Mẹ "Cô ấy gật đầu và chỉ vào Tiffany người bước ra từ phòng tắm.

"Daddy, bạn sẽ tắm vòi sen với Mason và Yoong đầu tiên, ok?"

"Chờ đợi. Bạn nói horndogs phía trước của cô ấy? "

"Nói những gì? Lặp lại điều đó không? "

"Horndogs." Ông thì thầm.

"Ừ ừm, có, tôi đoán nó trượt lưỡi của tôi trước đó và tôi đã không nhận ra rằng cô đã có."

"Appa, howndogs là những gì?" Yoong kéo mạnh chân của mình thiếu kiên nhẫn để có được câu trả lời.

"Errrrrrrrr ... Một con chó với một sừng?"

"Nhưng con chó không có holn."

Taeyeon gãi đầu và nhìn Tiffany đã âm thầm lên kế hoạch một lối thoát từ câu hỏi bằng cách chơi với Mason và Krystal. "Ehhmmm ... Vâng ... Họ đã bị bắt cóc bởi người nước ngoài sau đó khi họ đã trở lại, họ có sừng."

"Weally?" Hyun tươi cười.

"Có thực sự."

"Hyun có thể có một?"

"Yoong quá! Yoong quá! "

"Errrrrrrrrrrrr ... Nó không phải là trẻ em dễ dàng. Làm thế nào về chúng tôi đi tắm và chơi súng nước. Tôi chỉ cần mua một khẩu súng nước lớn mát mẻ "Taeyeon nhanh chóng thay đổi chủ đề.

Tất nhiên nó hoạt động cho trẻ em. Yoong vỗ tay của mình hạnh phúc. "YAY! Yoong có thể chơi với điều đó? "

"Tất nhiên! Chúng ta hãy đi! "

Trở lại với Yulsic

"Bạn muốn điều này ...?" Yuri đã được đẩy vào vợ của mình.

Jessica ngồi trên quầy và uốn lưng. Rên rỉ countlessly. "Yeah ... sâu ... er ..."

"Giống như ... này ..." Ông đã đẩy sâu hơn.

"Fuck có Babe ... Ahh ..." Cô ấy giữ chặt vai của mình. "Seobaaaanngg ... hhh ..." Sica đạt đủ trong khi Yuri đã không đạt được, vì vậy ông giữ sâu đẩy vợ và ép tài sản của cô cứng.

Một vài phút sau, "Fuck Sica ..." Yul của cơ thể run rẩy khi ông phát hành bản thân mình.

Sau khi họp nhỏ của họ, Yuri và Jessica đã tắm cùng nhau, vẫn còn trong tâm trạng lovey Dovey. Đôi khi họ hôn nhau trong khi tinh nghịch cọ xát xà phòng trên cơ thể của họ hoặc bắn tung tóe nước vào nhau.

"Cảm ơn." Jessica mỉm cười trong khi làm khô cơ thể của Yuri.

"?"

"Đối với cấp mong muốn của tôi."

Yuri hôn lên trán cô. "Bạn tôi rất được chào đón em bé. Bây giờ, chúng ta có được những đứa trẻ, trước khi Tiff bốc khói điên đang nắm giữ quá lâu mong muốn của mình. "

"Được rồi được rồi. Bạn sẽ nhận được những đứa trẻ, tôi sẽ làm cho một số thực phẩm. Các em bé được ném một cuộc đình công ở đây. "

"Đừng có nghịch ngợm để umma, trẻ sơ sinh." Ông đã nói chuyện với bụng của cô và hôn lên nó sau đó. "Tôi sẽ thấy bạn ở tầng dưới."

===========

Taeyeon tỉnh dậy và thấy vợ mình một cách an toàn nuzzled cơ thể của mình chống lại ông và đặt tay lên ngực của mình và ông là một trong những người nắm giữ nó. Ông chải đôi môi của mình lên trán cô, kiếm được một chuyển động nhẹ và tiếng rên dễ thương từ sau này. Anh hôn cô ấy một lần nữa, này xuống mũi. Tiffany nhăn mũi và rên rỉ một lần nữa, nhưng vẫn ngủ và ôm chặt chẽ hơn Taeyeon của mình.

Anh cười khúc khích và kế hoạch trồng một nụ hôn trên khuôn mặt nhưng vẫn chiêm ngưỡng nơi ông nên đặt nó. Sau đó, Tae quyết định để nhấn đôi môi của mình về cô ấy, anh gặm nhấm đôi môi bất động của cô và quét lưỡi của mình vào nó. Tiffany mở mắt ra và về kháng nghị, nhưng chồng cô, cô ấy câm mồm với áp lực nhiều hơn về nụ hôn. Cô từ từ cho trong và bọc bàn tay của cô trên cổ của ông kéo hắn lại gần hơn.

Trong thời hạn một đẩy, cơ màu hồng và ấm áp của Taeyeon thành công xâm chiếm miệng của Tiffany, nhận được một tiếng rên mềm từ người vợ của mình. Ông xoáy lưỡi của mình xung quanh và bắt gặp một xác thịt chuyển động khác bên trong nó, bắt đầu cuộc chiến. Không muốn để mất, Tiffany đã bóc tách đôi môi của cô và rút lại lưỡi của mình cho một đèn flash chỉ cắn môi dưới của Taeyeon và lộn vị trí của họ trên giường. Cô là trên đầu trang.

Tiffany cúi xuống một lần nữa và tuyên bố sở hữu quý giá nhất của cô, chồng cô, bởi khoảng nếm thử hai phần mép thịt của miệng của mình. Taeyeon mặt khác, đã được thưởng thức những gì vợ đã làm và vô thức kéo và kéo từ từ áo sơ mi của cô. Ông vuốt ve bụng của cô và vẫn di chuyển lên để bắt các ụ.

Tae chơi với nhú vui tươi của cô, hất nó và bị chèn ép nó một lần trong một thời gian. Bị bóp nghẹt tiếng rên thoát khỏi miệng của vợ. Ông kín đáo cười tự mãn, hài lòng với phản ứng. Sau đó, quần áo đã được ném lên sàn bất cẩn. Họ cần phải cảm thấy làn da của người khác nhanh chóng. Khao khát liên lạc và tình yêu của nhau.

Cho đến nay, vẫn không có lời trao đổi của họ, họ quá bận rộn để nói chuyện.

Tiffany dựa lưng chống lại đầu giường và nhìn chằm chằm lustfully chồng của cô đã thu thập dữ liệu từ các cạnh của giường theo hướng của mình. Cô chỉ chỗ thiêng liêng của mình, tín hiệu Taeyeon để làm việc trên đó. Anh tuân thủ.

Tae của hơi thở nóng chảy giữa hai đùi của cô, gửi shiver xuống cột sống của cô và làm cho dạ dày của cô bối rối trong ước muốn, muốn liên lạc của anh về cô. Tiffany đặt chân của mình trên lưng để đẩy anh ta xuống. Chồng bà sau đó bắt đầu trồng nụ hôn bướm nữ tính của cô, nếm precum và nhận được những điều làm nóng, sau đó ông xô cái lưỡi bên trong cô ấy. Cô uốn lưng và đẩy hông của cô trở đi.

Lưỡi của mình co giật, bị xóa sổ, và khám phá xung quanh bên trong hang động ngọt ngào của mình, tham lam thưởng thức nước trái cây tình yêu từ người vợ của mình. Tiffany chỉ có thể nhắm mắt của mình, hãy để khàn khàn vui rên rỉ, và di chuyển hông của mình đồng bộ với lưỡi của Tae. Những niềm vui khi tay của ông đạt lại tài sản của mình và mát xa trong một cách rất thỏa thích tận hưởng.

Tiffany được tổ chức vào tay chồng, đã bám vào ngực của cô và cố gắng để nhìn trộm anh. Cô chỉ có thể nhìn thấy đầu của mình bồng bềnh tất cả bây giờ và sau đó giữa hai đùi của cô, cô sau đó lấy một nắm tóc của mình khi cô cảm thấy hố của dạ dày của cô bắt đầu để cảnh báo cô ấy rằng cô ấy đã được về để đạt được đỉnh cao của mình.

Công trình khó khăn của ông đã được trả tiền với hương vị ngọt ngào của mật ong của cô đã được đi ra giây sau khi vợ ông hét lên trong sự hài lòng. Taeyeon thu thập thông tin một lần nữa và khóa môi trên của cô, cho cô ấy cơ hội để nếm nhựa thú vị của cô. Sau một vài giây, ông đã để cuộn đến bên giường, suy nghĩ cho rất nhiều, thở hổn hển sau bên dưới cơ thể của mình để nghỉ ngơi, nhưng đột nhiên ông cảm thấy một grip mạnh mẽ trên lưng, giữ anh ta gần với cơ thể của mình

Tiffany không muốn chồng bà để lại cô ấy thậm chí nếu nó chỉ là một giây. Cô đã tổ chức chặt chẽ và kéo nụ hôn của cô trên cổ của mình khi cô để lại dấu ấn trên đường đi vào vai, nhận thấy rằng người đàn ông đó thuộc về cô, không ai khác. Hai tay cô đi xuống và bắt gặp thành viên của mình. Cô từ từ vuốt ve nó cho đến khi nó được xây dựng đầy đủ và hướng dẫn nó vào việc mở lõi ướt của cô nhỏ giọt.

Taeyeon một lần nữa chỉ vâng lời và đáp ứng mong muốn của vợ. Ông đã cố gắng giữ lời của mình đêm qua rằng ông sẽ làm cho cô ấy vào buổi sáng, và điều này là thời gian. Tiffany đặt đầu của nam tính của mình bên trong của mình và từ từ đẩy hông của mình để có được thâm nhập đầy đủ từ người chồng của cô. Một khi nó đã đầy đủ trong cô, cô choàng tay quanh cổ của mình và đã cố gắng để điều chỉnh kích thước.

Tình yêu của cuộc đời cô nới lỏng của mình bằng cách nhẹ nhàng và nhẹ nhàng mổ đôi môi của mình và di chuyển đến má. Cuối cùng, cô ấy có thể thích ứng với kích thước và đi ngược hông của mình để họ sẽ nhấn đúng chỗ để có được những kết quả đạt yêu cầu. Sau một thời gian Taeyeon tăng tốc máy bơm của anh đối với vợ mình như nuốt lòng mời cô để hút. Trong khi hút một vú, tay mò mẫm một trong những khác và chơi với nó một lúc lâu trước khi ông ta một lần nữa để hôn cô say đắm.

Vài phút sau, các phong trào đã nhận được bạo lực, rên rỉ to hơn, và cơ thể của họ bị ảnh hưởng nặng cần thiết để có được một phiên bản tuyệt vời. Tiffany trượt tay của mình trở lại của mình và nghỉ ngơi lòng bàn tay của mình trên cả hai vai của mình, nắm chặt cứng. Taeyeon mặt khác đã được tổ chức vào đầu giường và thắt lưng của mình để ông có thể đóng sầm nam tính của mình khó khăn hơn ngay tại chỗ cô.

Cả hai đều rùng mình và bật ra sau khi các cuộc tấn công thú vị vô số các cơ quan của họ. Taeyeon dán trán của ông đối với cô, anh mỉm cười. "Chào buổi sáng".

"Chào buổi sáng." Tiffany mỉm cười quá.

"Tôi đã thực hiện lời hứa của tôi, tôi không?"

"Có bạn đã làm." Tiffany cúi xuống và bắt đôi môi của mình. "Cảm ơn các bạn."

"Đừng đề cập đến nó, nó là niềm vui của tôi quá mẹ ơi."

"Tôi yêu bạn."

"Tương tự ở đây."

==========

Yuri phục vụ các loại thực phẩm họ ăn bữa ăn tối của họ trong khi nói chuyện ngẫu nhiên chất liệu. Họ hồi tưởng những ngày cũ của họ, làm thế nào họ gặp nhau, gia đình của họ và tất cả. Một khi họ đang thực hiện với các loại thực phẩm, Yuri các đĩa và đặt chúng trong xe đẩy cho các công cụ khách sạn để nhặt nó lên sau đó. Cô sau đó đã dẫn Jessica vào phòng khách và bật nhạc. Cô đã chọn một giai điệu chậm để cô có thể có một điệu nhảy thân mật với yêu quý của cô.

"Tôi có thể có này khiêu vũ không?" Yuri quỳ trên một đầu gối và lan rộng cánh tay của mình trước khi Jessica sẵn sàng đạt được nó. Họ duyên dáng di chuyển chậm theo nhịp của bài hát, đặt cảm xúc của họ trong từng cử động. Jessica dựa cằm vào vai Yuri khi họ di chuyển với nhau như một.

"Yuri-ah".

"Hmm?"

"Cảm ơn bạn rất nhiều. Điều này có nghĩa rất nhiều với tôi. "Jessica nói nhẹ nhàng.

"Bạn có nghĩa là tất cả mọi thứ với tôi, Sica. Bạn là người duy nhất hoàn toàn hiểu tôi. Tôi yêu anh rất nhiều và tôi sẽ dành phần còn lại của cuộc đời tôi nuông chiều bạn. "

"Tôi yêu bạn quá Yuri."

Yuri dừng lại và kéo đi từ Jessica. Cô khum khuôn mặt cô gái lớn tuổi với một tay và nghiêng đầu trước khi bị rơi đôi môi của mình chống lại cô. Cô hút vào môi dưới của Jessica từ từ và truy tìm nó với tounge cô. Jessica làm sâu sắc thêm nụ hôn chia tay miệng và để cho lưỡi của mình xâm chiếm miệng. Cả hai đều rút đi cần tuyệt vọng của không khí. Một nụ cười rất lớn được treo đầy trên khuôn mặt của họ.

"Bạn biết, hồ bơi trông hấp dẫn. Muốn lặn trong "Yuri nói quyến rũ.

"Tôi đã suy nghĩ cùng một điều." Jessica mỉm cười và bắt đầu giải nén trang phục của mình.

Một vài phút sau đó, cả hai đều bước vào trong hồ bơi, hoàn toàn khỏa thân. Yuri đặt nhiệt độ nước 38 độ C và dựa người vào cạnh hồ bơi. Cô sau đó kéo Jessica trong vòng tay của mình để Jessica dựa vào cô ấy. Cô bắt đầu ăn tươi nuốt sống cơ thể hoàn hảo của bạn gái bằng cách lần theo các ngón tay trên đùi cô. Jessica cho ra một phần mềm tiếng rên. Cô đã nhận được mất đi trong cảm giác của nước ấm cùng với các liên lạc của bạn gái. Yuri tiếp tục thăm dò của mình bằng cách tiến vào bụng của cô và không có cảnh báo, cô khum cả hai vú của cô và đã cho họ một bóp nhẹ nhàng. Jessica cho một khàn khàn tiếng rên và ném đầu trở lại. Yuri hôn lên cổ của mình và gặm nhấm tại chỗ nhạy cảm của cô trong khi ngón tay của cô vẫn còn bận rộn kéo, ép trên núm vú cứng của cô. Jessica của cơ thể đốt cháy và cô cần liên lạc nhiều hơn từ cô gái trẻ. Cô đã nhận được thiếu kiên nhẫn khi cô kéo tay trái của Yuri ra khỏi vú của cô và dẫn đến cốt lõi muốn của mình. Yuri cười tự mãn và bắt đầu trêu chọc mở của cô. Jessica đi ngược hông của cô trong tuyệt vọng cho nhiều ma sát.

"Yuri. "Cô thì thầm lustfully.

Yuri đã quyết định đưa công chúa của mình ra khỏi đau khổ của mình bằng cách giảm mạnh trong hai ngón tay và bắt đầu bơm đều đặn. Jessica của tiếng rên rỉ to hơn và cô ấy không thể bị làm phiền cô ấy câm mồm vì họ là những người chỉ được ở trên sàn nhà đó. Khi cô ấy cảm thấy ngón tay của cô đã bị siết chặt bởi các bức tường thight của Jessica, cô tăng tốc độ của mình và bắt đầu chà xát vào âm vật của mình với ngón tay cái của mình và gửi cho cô ấy trên mép. Cô hét lên khi cô cưỡi cơn cực khoái. Sau khi hồi phục từ mức cao của cô, cô đã biến cơ thể của mình và hôn môi Yuri.

"Chúng ta hãy tiếp tục trong phòng ngủ." Jessica thì thầm và bước ra khỏi hồ bơi mini.

Cả hai đều là nghĩa đen ướt và nóng. Yuri quét của Jessica đôi chân của mình bằng cách thực hiện phong cách cô dâu và cô vào phòng ngủ. Cô từ từ đưa Jessica trên giường và dao eo cô. Cô bắt gặp đôi môi của Jessica và một lần nữa họ đã có một trận chiến lưỡi. Jessica lộn cơ thể của họ để cô trên đầu trang. Tuy nhiên, để sự thất vọng của Yuri, cô ấy đột nhiên bước đi của cô và đi ra ngoài phòng.

"Cái gì-Anh đi đâu?" Yuri hỏi trong thất vọng.

"Chờ một giây!" Jessica hét lên từ phòng khách.

Một vài giây sau, cô trở lại bên trong phòng và tiếp tục trải dài eo Yuri. Cuối cùng, cô tiết lộ bìa mắt cô thu thập được từ phòng khách một chút thời gian trước đây. Cô nhanh chóng đặt trên trang bìa mắt trên đôi mắt của Yuri trước khi cô có thể phản đối.

"Bạn có ngạc nhiên không?" Jessica nói quyến rũ.

Yuri đã không trả lời cô ấy vì cô ấy biết điều gì sẽ đến khi cô cảm thấy ngón tay mỏng của Jessica đã chia tay chân của cô ngoài.

"Chúc mừng Valentine Day, Kwon Yuri." Cô ấy nghe Jessica thì thầm. Cô bắt đầu ly hợp trên matress vì cô cảm thấy Jessica đang đi xuống cô.

============

Tiffany để lại những món ăn chưa rửa và quay sụp đổ đôi môi của cô đối với bạn gái sừng của cô. Họ hôn nhau như là không có ngày mai. Lưỡi của họ đã có một cuộc chiến tranh cho sự thống trị. Taeyeon của tay đi lang thang bên trong áo choàng của Tiffany và ép ngực. Tiffany rên rỉ lustfully và kéo đi từ nụ hôn để nắm bắt hơi thở của mình.

"Giường ngủ?"

"Không có thời gian. Đây "Taeyeon khoảng cởi áo choàng của Tiffany và ném nó sang một bên, để lại gì, nhưng làn da trần của mình. "Không có áo ngực, không có đồ lót. Cũng chơi, Fany. Cũng chơi "Taeyeon mỉm cười hài lòng. Cô đã đặt bạn gái khỏa thân của cô trên quầy nhà bếp và bắt đầu tấn công vào ngực của cô.

"Hãy chờ! Dừng lại! "Tiffany hét lên.

"Cái gì? Tại sao? "

"Tôi đang nằm ở đây, hoàn toàn khỏa thân và bạn đang đứng đó, mặc quần áo hoàn hảo. Không công bằng. "

"Urgh. Tốt "Taeyeon nhanh chóng cởi quần áo mình và leo lên trên quầy, lơ lửng trên đầu trang của bạn gái của mình. "Happy?"

"Rất." Tiffany mỉm cười và lóe lên nụ cười mắt cô.

Taeyeon vẫn tiếp tục công việc bị gián đoạn bằng cách hôn và liếm xung quanh vú có hình dạng hoàn hảo mà không cần chạm vào núm vú. "Tae, xin vui lòng, không trêu chọc." Tiffany rên rỉ. Taeyeon cười tự mãn và cuối cùng đã đưa đôi môi của cô núm vú dựng lên cô. Cô liếm và hất nó vô tận và nó Tiffany rít lên cảm giác. Taeyeon không thể chịu đựng được nữa. Cô di cư xuống và nằm giữa hai chân cô gái trẻ và hôn bên trong đùi của cô nhẹ nhàng. Tiffany xù tay lên tóc Taeyeon và đưa mình đến chỗ cô ấy cần phải được xúc động. Taeyeon nhếch mép cười trước câu trả lời của Tiffany và nhẹ nhàng cọ xát âm vật của cô trong vòng tròn nhỏ. Khi cô ấy cảm thấy Taeyeon của môi cuối cùng làm cho tiếp xúc với mở cửa của cô, cô gần như bị mất nó. Cô đi ngược vào miệng Taeyeon của sốt ruột, cho phép thút thít nhỏ, thiếu thốn. Tiffany cảm thấy hơi thở nóng Taeyeon chống lại đập rộn ràng cốt lõi của cô và rùng mình và nhỏ hơn. Taeyeon cuối cùng đã đưa một ngón tay vào cốt lõi ướt của Tiffany hấp. Tiffany hít một hơi thật sắc nét ở con số thâm nhập. Taeyeon bắt đầu bơm và thêm một ngón tay thứ hai.

Ngay sau khi cô cảm thấy Tiffany là gần cạnh, cô làm giảm tốc độ của mình và cuối cùng dừng lại bơm. Chỉ khi Tiffany là về kháng nghị, Taeyeon đã thay thế ngón tay của mình với cốt lõi của mình và cô ấy bắt đầu để xay clits của họ với nhau. Tiffany đấu tranh cho hơi thở cảm giác mới.

"Oh thần ... Harder, Tae," cô thở hổn hển. Cả hai tiếp tục đẩy tiến độ của họ đã. Họ di chuyển với nhau âu yếm, vuốt ve, và khám phá tất cả mọi thứ họ có thể đạt được. Cuối cùng Tiffany của móng tay đào vào trở lại của Taeyeon, để lại nhãn hiệu đầu chạy xuống làn da của mình, là niềm vui của cô gắn lên một tầm cao. Taeyeon gầm gừ khi cô cảm thấy người yêu của cô phát hành, di chuyển xuống cổ Tiffany và chút làn da của mình, để lại một nhãn hiệu nhỏ vì cô cảm thấy cơ thể của mình đáp ứng các cô gái trẻ và đi theo cô trên mép. Họ đã tổ chức vào nhau như hơi thở của họ từ từ trở lại bình thường. Một vài phút sau, cả hai đều nhảy ra khỏi các truy cập và thu thập quần áo của họ.

"Thứ hai vòng"?

"Hãy đi!" Tiffany chạy bên trong phòng ngủ của cô và Taeyeon theo sau cô.

========

Jessica nhảy ra khỏi giường và chạy vào phòng cô gái để đưa ra các bộ cờ cô đã mua một thời gian dài trước đây. Cô thổi bụi và đưa nó vào phòng Yuri.

"Tadaaa!" Jessica kêu lên thích thú.

"Yah, tôi không thích cờ vua. Thật là chán ", Yuri nhận xét.

"Phiên bản của cờ vua sẽ không bao giờ là nhàm chán," Jessica nói tự tin.

"Bạn đã nói gì nó đã được không? Dải cờ vua? Nó là gì? "

"Hãy đến đây, tôi sẽ giải thích cho bạn về quy tắc," Jessica vỗ nhẹ vào không gian trống trước mặt cô và Yuri tuân thủ. Cả hai đều đang ngồi trên sàn nhà. "Được rồi, ở đây đi. Cả hai chúng tôi phải mặc không quá mười bài báo của quần áo. Đó là 2 vớ, 2 đôi giày, trong trường hợp của chúng tôi, dép thỏ. Đồ lót, quần, áo ngực, thắt lưng, và 2 phụ kiện, đồng hồ và các ban nhạc tóc. Đó là mười, không phải là "Yuri âm thầm tính toán với các ngón tay và gật đầu. "Được rồi, vì vậy, mỗi lần một Knight, Giám mục, hoặc Rook bị bắt, sau đó mảnh bất cứ ai đã được thực hiện loại bỏ một bài viết của quần áo. Tuy nhiên, nếu một trong những phần trên bị bắt bởi cầm đồ, sau đó hai mảnh quần áo đi ra. Nếu hoàng hậu bị bắt, hai mảnh đến off. Bạn có thể có được một bài viết của quần áo trở lại nếu vua hoặc nữ hoàng của bạn phải mất một mảnh. Checkmate có nghĩa là bạn phải mất ba phần của quần áo. Hiểu không? "Jessica giải thích và Yuri gật đầu. Bằng cách nào đó cô bắt đầu yêu thích ý tưởng đã có. Cô ấy chỉ có thể chiến đấu Byun-Ness bên trong của cô.

"Được rồi! Hãy bắt đầu trò chơi đã! "Yuri ré lên thích thú. Jessica cười khúc khích ở sự háo hức của bạn gái.

"Tôi biết bạn yêu thương này, Kwon Yuri, Jessica mỉm cười với cô gái cao hơn.

"Bạn biết tôi rất tốt, Jung Jessica, Yuri ngọ nguậy cặp lông mày và cả hai đều phá lên cười.

Các trò chơi bắt đầu và Yuri háo hức cố gắng để quân đội của vòm Jessica, trong nỗ lực loại bỏ các mảnh quần áo trên của cô. Nỗ lực của cô đã không đi đến lãng phí khi cầm đồ của cô đã diễn ra Hiệp sĩ Jessica, do bất cẩn của mình.

"Aha! Ăn Sica "Yuri ré lên thích thú," hai mảnh ", cô chỉ huy. Jessica bĩu môi và cởi dép thỏ của cô.

"Chờ cho đến khi tôi nhận được, Kwon Yuri", Jessica bị đe dọa và bằng cách nào đó nó không âm thanh đe dọa ở tất cả. Khi vấn đề của thực tế, nó bật Yuri trên.

"Tôi sẽ mất rằng thách thức", Yuri nháy mắt quyến rũ các cô gái lớn tuổi.

Họ tiếp tục các trò chơi và một trong những trang phục của họ đã được loại bỏ. Nửa giờ sau đó, Jessica đã được trái với đồ lót, quần và áo ngực trong khi Yuri chỉ mất dép hairband cô và chú thỏ. Yuri không tự nhiên tốt tại cờ vua. Địa ngục, cô ấy thậm chí ghét cờ với đốt cháy niềm đam mê bởi vì cô đã sử dụng để mất anh trai của mình tất cả các thời gian. Sau khi Jessica giới thiệu phiên bản này của cờ vua với cô ấy, nó đã trở thành số một của mình yêu thích trò chơi trên thế giới. Đột nhiên, cô đã trở thành một chuyên nghiệp này với Jessica bán khỏa thân như là chất xúc tác của cô.

Yuri chuyên nghiệp thiết lập một stratergy nắm bắt vua của Jessica để thực hiện hoàn toàn cô trần truồng và bị mất các trò chơi. Ở giữa của việc làm như vậy, cô mất tất và xem. Sau một vài lượt, cuối cùng cô cũng nhìn thấy cơ hội để dùng mưu lừa vua của Jessica. Cô thầm cầu nguyện rằng Jessica không nhìn thấy nó và để cứu trợ của mình, Jessica không.

"Checkmate" Yuri hét lên và Jessica vỗ trán của mình. Yuri ném cánh tay của mình trong không khí và nhảy hào hứng. "Tuyệt quá! Tôi đã thắng! "

Jessica thở dài nặng nề và đứng lên trước khi cất cánh quần áo chỉ vào cô, khiến cô không có gì. Cô đã được về để mở móc ra bra của cô khi Yuri dừng lại. "Hãy để tôi giúp bạn với điều đó," Yuri mỉm cười quyến rũ. Cô choàng tay xung quanh trở lại của Jessica và kéo cô gần gũi hơn với cô ấy. Cô di chuyển đầu của cô gần gũi hơn với cô gái lớn tuổi hơn và cảm thấy hơi thở nóng bỏng của nàng trên khuôn mặt của cô. Dần dần cô kéo mạnh vào môi dưới của Jessica với đầu lưỡi của cô và hút vào nó nhẹ nhàng. Cô để cho nó đi với một smack im lặng. Jessica mở miệng và sẵn sàng để cho lưỡi của cô gái trẻ xâm chiếm các bức tường bên trong miệng cô. Jessica rên rỉ khi Yuri mở móc ra các mảnh vải cuối cùng ra khỏi cơ thể của mình và để cho nó rơi trên sàn nhà. Yuri chạm vào ngực trái của cô nhẹ nhàng và hơi thở của Jessica trở nên nhanh hơn. Cô đã làm rung chuyển hông của mình đối với cô gái trẻ nhẹ trong tuyệt vọng để liên hệ nhiều hơn. Yuri đã dẫn họ đến giường, không phá vỡ những nụ hôn.

Jessica rít lên giận dữ chống lại miệng của Yuri khi cô chạm vào nhú của cô rất nhạy cảm. Yuri bị chèn ép và ép nhẹ với các ngón tay khéo léo của cô. Hmphh Yuri ah! "Jessica thở ra khi Yuri đã phá vỡ hôn và tiếp tục tấn công vú của cô với miệng nóng bỏng của nàng.

"Hương vị tuyệt vời," Yuri khen trước khi mài đùi của cô chống lại cốt lõi ướt đẫm cô gái lớn tuổi hơn. Jessica ra một yelp lớn và uốn lưng trong hạnh phúc như Yuri nhanh tiến độ của mài khu vực nhạy cảm của cô với đùi mặc quần áo của cô. Sau một vài động lực, cơ thể run rẩy của Jessica khi cô đến dữ dội chống lại Yuri.

Yuri cười tự mãn trong sự hài lòng có thể làm cho Jessica đến mà không cần nhập vào cô. Cô tự hào là người duy nhất có thể làm điều đó với công chúa Ice. Sau một vài phút, Jessica đã lấy lại quyền kiểm soát của mình và dao eo Yuri.

"Kwon Yuri - 2, Jung Jessica - 0", Yuri đã tuyên bố tự hào.

"Tôi có thể thay đổi điều đó. Tôi awesome trò chơi này, "Jessica trả lời một cách nhanh chóng và trước khi Yuri có thể nói bất cứ điều gì, cô đóng cửa của mình bằng một nụ hôn.

Jessica đã ra một trong quần áo của Yuri một cho đến khi cô bị bỏ lại với đồ lót của cô. Jessica đã lấy nó đi với hàm răng của mình và để cho nó trượt ra khỏi chân hoàn hảo. Cô chia tay chân của Yuri như xa như họ có thể đi và bắt đầu niềm vui các cô gái trẻ.

"I. Yêu thương. CỜ VUA "Yuri hét lên trước khi cô ấy đã chết đuối lớn tiếng rên rỉ như Jessica vẫn tiếp tục sứ mệnh của mình để cung cấp cho Yuri cực khoái mạnh nhất trong cuộc sống của cô.

========

Thứ hai cánh cửa mở ra, người chồng không quá cao pin vợ của mình chống lại bức tường gần nhất và nối lại nụ hôn của mình. Ông kéo chiếc váy và lây lan chân của người vợ đầu gối của mình và vuốt ve những gì ở giữa hai đùi của cô với nó.

Tiffany rên rỉ liên lạc của mình. Cô đã bị làm nóng và kích thích tình dục. Cô đã được thưởng thức các liên lạc, nụ hôn, tình yêu, mùi hương, tốt, nhiều hơn hoặc ít hơn tất cả mọi thứ Taeyeon đã cho cô vào đêm đó. Nhưng Tiffany cảm thấy khác nhau ngày hôm nay, khác nhau cho bất kỳ đêm dài khác, cô đã có với anh ta, bởi vì bây giờ, cô tự hào đã tổ chức tiêu đề của bà Kim.

"T-touch ... tôi ... ở đây ... ahhh ... Babe ..." Cô hướng dẫn bàn tay của Taeyeon gò của cô. Ông phản ứng bằng cách nhào nó nhẹ nhàng và kiếm được nhiều dục vọng rên rỉ vợ.

Cảm thấy đủ với những nụ hôn, Taeyeon đã dẫn cô đến phòng khách của bộ và biến cô ấy trở lại sau khi nó. Ông mở dây kéo áo của mình và để cho chiếc váy rơi xuống sàn để lại người vợ của mình chỉ với đồ lót ren. "Bạn nhìn đêm nay vô cùng sexy, bà Kim." Ông ấy quyến rũ thì thầm vào tai Tiffany, gây ra một shiver xuống cột sống của cô.

Ông chọn của Tiffany và đặt trên mặt trống của ngăn kéo của TV. Sau đó Taeyeon sau đó loại bỏ quần lót và trêu chọc cốt lõi nhỏ giọt ướt của cô với lưỡi của mình. Đầu tiên tiếp xúc với lưỡi làm cho Tiffany nắm lấy một nắm tóc của chồng và để cho vui dài rên.

Taeyeon phóng lưỡi của mình chuyên nghiệp bên trong các lỗ của mình và tìm thấy thành công đúng chỗ của nó để tấn công. Lưỡi của ông nhảy múa nhẹ nhàng nhưng rất pleasuring bên trong phái nữ của mình. Và ông đã khám phá cô Tiffany squishy và bộ ngực tròn đẹp.

Sau một vài phút, Tiffany áp lực đột ngột trong dạ dày của cô là về phát nổ sớm. "Đừng ... đừng ... Tôi ... ahh ... c ..." Cô ấy không thể hoàn thành câu của cô và kéo đầu của Taeyeon gần. Một làn sóng của nước trái cây dính nhưng ngọt ngào cho hương vị của Taeyeon đã rỉ ra từ cô ấy. Cô kéo đầu của mình và hôn anh ta, trao đổi hương vị của chất lỏng tình yêu của riêng mình.

Taeyeon được bắt hơi thở của mình và nghỉ ngơi trên trán của mình lên vai của vợ. "B.. Giường?" Ông hỏi. Ông cần phải nằm xuống trong một thời gian. Tiffany gật đầu. Taeyeon sau đó mang cô vào phòng ngủ và đặt cô ấy nằm trên giường trước khi cuộn cơ thể của mình để trống bên cạnh cô.

Tiffany vạch ra cơ thể của mình với ngón tay, chỉ ra rằng cô đã sẵn sàng cho các chương tiếp theo của đêm dài. "Chờ ... chờ ... Hãy để tôi thở đầu tiên." Taeyeon nắm lấy tay cô và hôn nó.

"Được rồi." Cô ấy phát hành tay của mình và bắt đầu mở nút áo sơ mi của mình. Sau đó, hai bàn tay đi bên trong quần của mình và vuốt ve chỗ phình.

"Bạn chỉ không thể chờ đợi, không, mẹ ơi?" Taeyeon cười khúc khích.

"Đó là lỗi của bạn để làm cho tôi quá ... kích thích tối nay." Cô ấy bỏ quần của mình cùng với đồ lót của mình sang một bên. "Có người vui mừng quá." Tiffany mỉm cười khi nhìn thấy các thành viên đã xây dựng của Taeyeon.

"Vâng, có một người vợ sexy như bạn chắc chắn sẽ làm cho bối rối cơ sở của tôi." Taeyeon đột quỵ tóc của vợ và kéo mạnh nó đằng sau tai của cô.

Tiffany gật đầu. "Ooo ... kayy ..." Cô ấy chơi với nam tính của mình. "Bạn đã sẵn sàng cho điều trị tiếp theo, cơ sở?" Cô ấy chuyển thành viên của mình như nó gật đầu với cô ấy. "Tôi thấy cậu bé tốt." Nàng hôn lên nó. Taeyeon chỉ cười khúc khích nhìn thấy cô ấy làm nó.

"Uuugghhhh ..." Ông rên rỉ khi ông cảm thấy cái miệng ấm áp của Tiffany bị mắc kẹt tinh ranh của mình bằng lưỡi xoáy trên đường đi.

Tiffany tiếp tục bú liếm thanh thịt của mình, và cũng có thể vuốt ve nó với bàn tay mềm mại của cô. "Cũng giống như nó?" Cô ấy nhìn khuôn mặt hạnh phúc của Taeyeon.

"Lo .. đã ... nó ... ahh ..." Các hoạt động từ người vợ của mình cây đũa thần của Taeyeon đập rộn ràng và muốn phát hành sớm. "Thiên Chúa, babee ... tấn của bạn .. guee ..." Tiffany chỉ bobbed đầu cô lên và xuống trong khi nuốt kẹo mới phát hiện cô ấy rằng đêm. "Fany ... Fany ... Fany ... Ffhhhhh, ..." Taeyeon của cơ thể run rẩy khi ông xả tải của ông vào miệng của vợ.

Tiffany lau miệng và thu thập thông tin trở lại bên chồng. "Tôi yêu lưỡi của bạn." Ông buột miệng nói ra.

Tiffany cười khúc khích khi cô scooted gần và ôm lấy eo của mình. "Chỉ có lưỡi của tôi?" Nàng hôn lên ngực anh.

"Xin lỗi. Tôi có nghĩa là tôi yêu tất cả mọi thứ bạn có. Anh yêu em "Taeyeon hôn lên trán cô.

"Tôi yêu bạn quá." Cô cười khúc khích một lần nữa.

"Sẵn sàng cho vòng tiếp theo?"

Tiffany gật đầu. "Nhưng tôi có một yêu cầu."

"Cái gì?"

"Nói những từ ma thuật bằng tiếng Pháp một lần nữa như những gì bạn đã làm trước đây."

"Je t'aime, ma Cherie?"

"Không phải bây giờ, sau khi chúng tôi ..." Tiffany đã có những chuyển động tròn với ngón tay trên bụng săn chắc của Taeyeon.

"À, tôi nhìn thấy." Taeyeon dao vợ và cởi áo và ném nó qua phòng. Sau đó, ông cúi xuống và bị khóa môi của mình với của Tiffany trong khi mò mẫm một phần cơ thể yêu thích của cô ấy, có, tất cả các bạn biết rằng nó được gọi là bộ ngực.

Ông kéo đi và kéo nụ hôn của mình để cổ dòng, hàm và xương đòn, để lại bản in ở đây và ở đó. Đánh dấu lãnh thổ của mình để cho thế giới rằng Tiffany Hwang, hoặc chúng ta gọi là cô Tiffany Kim, là chỉ cho anh ta.

"Fuck ... tôi ..." Tiffany thì thầm vào tai của mình. "Fuck ... tôi ... ... Babe ..." Cô ấy cầu xin.

Taeyeon dừng lại nụ hôn của mình và nhìn chằm chằm vào Tiffany. "Bạn âm thanh như vậy fucking sexy ngay bây giờ, Fany-ah." Tiffany sexily nhếch mép cười và sau đó thì thầm lại một lần nữa. "Fuck tôi tốt và cứng.

"Niềm vui của tôi." Taeyeon đẩy thành viên của mình bên trong phái nữ của mình. Sau vài giây, điều chỉnh, ông bắt đầu đóng sầm thanh của mình vào trong lõi của mình. "Ahh ... har ... der ... Babe ..."

Ông đập lỗ ẩm ướt của cô khó khăn hơn so với trước. Hài lòng rên rỉ và tiếng rên rỉ đã hoàn thành các phòng. Taeyeon nắm lấy mông tròn của Tiffany và vắt mạnh. "Aahhh ... naugh ... ty ..." Tiffany mỉm cười trước khi cô giữ anh ta lại gần và hôn lên cổ của mình.

Tiffany có thể cảm thấy hơi thở nóng của chồng mình và cô ấy cũng có thể nghe thấy người yêu của cô rên rỉ gần tai cô và nó đã khiến cô ấy phát điên. Cô đi ngược hông của mình để cảm nhận nhiều hơn của kết nối của họ là rất rất rất pleasuring.

Một lần nữa, dạ dày của họ gửi một áp lực từ liên lạc của họ. "Tôi cl .. osee .." Taeyeon thì thầm.

"Me ... quá ... fas ... ter .... ahhh ..." Taeyeon gắn chặt với tốc độ của mình. Cả hai bộ phận cơ thể thiêng liêng của họ đã được pulsating ồ ạt. Một phút sau khi ... "" Je t'aime ... ma Cherie. "Taeyeon nói khi ông bị chôn vùi hạt giống của mình vào tử cung của bà.

"Tôi yêu bạn quá ..." Tiffany của cơ thể được bắt vì vụ nổ tình yêu của mình.

Taeyeon lăn sang một bên vợ mình và ôm chầm lấy cô. "Bạn tốt nhất." Anh hôn lên trán đẫm mồ hôi của mình.

"Bạn quá."

Hãy chỉ nói rằng, đêm đó, hai vợ chồng mới cưới khám phá tất cả các phòng ở bộ của họ cùng với khám phá mỗi inch của cơ thể của họ. Trong phòng khách, nhà bếp phòng tắm, truy cập, ngay cả ban công. Tôi rất xin lỗi cho các nhân viên vệ sinh.

Một vài tuần sau đó

Taeyeon thức dậy vào một buổi sáng rất sớm vì mặt trời bị bắn cô tỏa sáng bị che lấp ly tươi sáng cho đôi mắt của mình. Chờ đợi, là mù quáng-ly, ngay cả một từ? Vâng, tôi không quan tâm. Ông buồn ngủ cọ xát và liếc mắt của mình để điều chỉnh ánh sáng bạo lực mà bước vào phòng mà không được phép. "Chết tiệt ... tôi nên đã đóng cửa ngày hôm qua." Anh lầm bầm sau đó kéo dài cơ thể trần của mình trên giường trước khi vui vẻ cười toe toét để xem bên cạnh anh.

Vâng, đã có vợ trần truồng của mình, ngủ một cách hòa bình, tạo cho cô ấy trở lại, ở phía bên của giường bên cạnh anh ta. Taeyeon chạy ngón tay của mình để theo dõi đường cong hoàn hảo của mình và trồng những nụ hôn mềm mại dọc theo con đường từ thắt lưng của mình vào má cô. Tôi nghiêm túc không thể có đủ của bạn. "Anh ấy thì thầm.

"Thật không?" Tiffany hỏi với giọng nói buồn ngủ và mệt mỏi của cô. Bạn đã mong đợi điều gì sau khi có những đêm dài đam mê, tôi lặp lại, đêm ở Paris với một người chồng giống như trẻ em lầm lạc trên một chuyến đi tuần trăng mật.

"Tôi không biết bạn đang tỉnh táo." Taeyeon hôn cổ và hít phải mùi hương ngọt ngào của cô. "Nhưng yeah, tôi không có thể nhận được đủ của bạn, bà Kim."

"Tôi có thể cảm thấy rằng" Tiffany cười khúc khích và biến cơ thể của mình để đối mặt với Taeyeon. "Đàn em của bạn đã được poking mông của tôi. Thật là một cách để đánh thức tôi dậy, ba. "

"Xin lỗi, không thể giúp nó." Taeyeon đã phá vỡ một nụ cười Dork.

Tiffany khum mặt của mình và bắt đôi môi của mình, ánh sáng nhưng yêu thương, đủ để chào đón một ngày mới cho Taeyeon. "Chào buổi sáng, ba."

Taeyeon mỉm cười. "Chào buổi sáng với bạn quá, mẹ ơi." Tiffany mỉm cười trước khi cô đột ngột che miệng và chạy vào phòng tắm.

"Aish cách ... làm hỏng khoảnh khắc lãng mạn của chúng tôi, bóng gạo." Taeyeon lầm bầm khi ông theo vợ vào phòng tắm và giúp cô.

========

Tôi bắt đầu hôn anh say đắm. Ông vuốt ve mái tóc của tôi. Ông mở miệng để vào cổng, tôi sẵn sàng để đi. Tôi chỉ cảm thấy thực sự tội lỗi để làm điều này với anh ta. Tôi cảm thấy có lỗi vì ông luôn luôn làm bất cứ điều gì cho tôi để anh ta có thể nhìn thấy một nụ cười trên khuôn mặt của tôi và nói với tất cả mọi thứ về bí mật của mình chỉ với tôi để cho thấy rằng ông thực sự yêu tôi, chăm sóc về tôi và rằng tôi là một trong đó ông chỉ là tin tưởng. Từ bây giờ, tôi sẽ làm gì cũng sẽ làm cho anh ta hạnh phúc và tôi sẽ làm cho trái tim tôi yêu anh ấy.

Tôi mở cúc áo sơ mi ông ta cho thấy ngực của mình xây dựng. Tôi đã cố gắng để trượt tay tôi bên trong quần của mình, nhưng ông dừng lại cho tôi

"F-Fany. Tôi không nghĩ rằng chúng ta nên làm điều này, tôi không-tôi cắt câu của mình "đó là ok Tae .. tôi đã sẵn sàng cho bạn"

"Bạn có nghiêm túc về điều này?", Ông nhíu lông mày của mình. Tôi gật đầu và hôn lên môi anh một lần nữa.

Tôi đẩy anh ta xuống giường và kéo quần của mình. Tôi vuốt ve thành viên của mình, ông cắn môi dưới của mình trong niềm vui. Ông rên rỉ như tôi đã làm việc của tôi đối với thành viên của mình. Tôi đặt đầu của vòi nước của ông vào miệng của tôi và lắc nhẹ nó với lưỡi của tôi

"Fany ahh ... nhanh hơn ..." Tôi giấu tóc phía sau tai tôi và bắt đầu để hút thành viên của mình cứng và chuyển động nhanh chóng. Ngay sau đó chất lỏng màu trắng của ông phát hành trực tiếp vào cổ họng của tôi, tôi rên rỉ.

Tôi từ từ trên đầu trang của anh ta, chân của tôi nằm giữa anh ta. Tổ chức thành viên của mình và từ từ đặt nó vào âm đạo của tôi. Tôi để cho ra một tiếng rên rỉ và nhắm mắt của tôi chặt chẽ như nó được một thời gian dài tôi đã không thực hiện nó

"Uhh Fany .. bạn chặt chẽ như vậy .."

Tôi từ từ di chuyển hông của tôi lên và xuống. Lúc đầu, nó là chậm và ổn định nhưng sau đó nó trở nên nhanh hơn và sâu hơn

"A oh yeah ... Fany ahh nhanh hơn .."

Tôi di chuyển hông của tôi lên và xuống trong khi giữ vai của mình để hỗ trợ "AHH oh my god .. Aah .. "Tôi rên rỉ.

Taeyeon đứng dậy và đẩy tôi xuống giường với thành viên của mình vẫn còn bên trong của tôi. Bây giờ đến lượt của mình để đẩy bên trong của tôi.

Tae ahh ahh ... h-cứng-er! a "Ông! nâng chân phải của tôi lên đến ngực của tôi để có được truy cập nhiều hơn và bắt đầu đẩy nhanh hơn và khó hơn. Ông đã được đẩy mạnh với tất cả sức mạnh của mình làm cho tôi cong lưng tôi, nhấn điểm G của tôi hơn và hơn. Tôi cảm thấy bản thân mình đóng cửa để đạt đến đỉnh cao. Tôi không thể tin rằng ông có thể được như vậy tốt

"Tae tôi! Gonna kiêm!" Tôi rên rỉ như tôi kẹp chặt lấy tấm ga trải giường

"M-tôi quá! em bé "Taeyeon đến humped thậm chí còn nhanh hơn

- "TAAYEEOOONNN!!" Tôi hét lên khi cuối cùng tôi đã đạt được đỉnh cao của tôi. Ông nằm trên đầu trang của tôi trong khi chúng tôi đang thở hổn hển. Anh hôn lên trán tôi

"Wow ... đó là ... vui vẻ .." Taeyeon nói và mỉm cười với tôi

"Bạn hạnh phúc bây giờ?" Tôi nói. Ông gật đầu và hôn lên đôi môi của tôi

"Tôi yêu bạn Fany ah .."

"Tôi yêu bạn quá Taeyeonnie ~" Tôi cười khúc khích

==========

"Sica-ah. Thức dậy. Nó đã là 8 giờ "Yuri vỗ nhẹ lên vai của Jessica, nhưng như thường lệ, cô đã không nhúc nhích ngay cả một chút nhỏ bé. Họ quay lại vào lúc 4 giờ sáng đêm qua vì lịch làm việc muộn. Lịch trình tiếp theo của họ là lúc 9 giờ sáng nhưng giao diện của nó, Jessica đã không cho thấy dấu hiệu nhỏ nhận được bất cứ lúc nào sớm. Các thành viên khác đã sẵn sàng nhưng Ice Princess vẫn còn sâu trong giấc ngủ của cô.

Nếu Yuri đã không làm bất cứ điều gì, các nhà lãnh đạo dorky chắc chắn sẽ đổ lỗi Jessica cuối cũng cô, không có khả năng để đánh thức bạn gái của mình lên. Cô không thể để điều đó xảy ra. Cô ngồi bên cạnh giường của Jessica và đã cố gắng để đến với một kế hoạch. Cô ấy nhắm mắt và xoa cằm. Khi cô đã suy nghĩ của một ý tưởng, đột nhiên hình ảnh của Jessica thường popped tâm byuntae của mình. Cô đã cố gắng để đẩy các hình ảnh đi nhưng thất bại thảm hại. Cô có thể cảm thấy mình nhận được nóng và làm phiền bởi những hình ảnh. Cô vắt chân của mình với nhau để giành quyền kiểm soát của cô nhưng cô đã làm cho nó tồi tệ hơn. Cô mở mắt ra và nhìn thấy các thiên thần cô nhìn thấy suy nghĩ của mình trước đó, chỉ có một này đã được ăn mặc đầy đủ. Cô có thể thay đổi điều đó, cô nghĩ.

Yuri đứng lên nhanh chóng và khóa cửa. Cô nhìn chằm chằm vào bạn gái ngủ của cô lustfully, giống như một con hổ đã sẵn sàng để tấn công con mồi của nó. Cô leo lên giường và nằm ở giữa hai chân của Jessica. Cô cúi xuống và hôn trung tâm của Jessica so với vải của quần của cô. Cô nhìn lên và thấy sau này là vẫn còn trong vị trí tương tự trước đó. Cô kéo quần của Jessica nằm xuống chân mảnh mai và trồng những nụ hôn ướt trên đùi cô. Cô sau đó kéo tất cả các con đường xuống và ném miếng vải vô dụng trên sàn nhà.

Yuri cọ xát bên trong đùi của Jessica bao giờ nên nhẹ nhàng và cô ấy nghe nói công chúa ngủ của mình để cho ra một mềm tiếng rên. Cô để cho ra một nụ cười và liếm tất cả các con đường lên từ đùi của cô đến trung tâm của cô. Cô phóng lưỡi của mình và trêu chọc mở cửa của mình chống lại các mảnh nhỏ của đồ lót của cô. Jessica thở dài nhẹ nhàng và Yuri đẩy lưỡi của mình khó khăn hơn, mà gợi ra 1 to hơn tiếng rên từ cô gái ngủ. Không thể chờ đợi lâu hơn, Yuri cởi đồ lót của cô và cô đã thích thú thấy rằng sau này đã ướt. Cô nhận mùi ngọt ngào của kích thích của cô công chúa và cuối cùng cho một thời gian dài liếm lên nếp gấp trần của mình. Bằng cách nào đó Jessica vẫn còn trong giấc ngủ, ném đầu sang một bên, rên rỉ nhẹ nhàng.

Yuri tiếp tục sự chăm nom của mình bằng cách hút và flicking nub màu hồng của cô với đầu lưỡi của cô. Cốt lõi của Jessica được damped kiêm tiền của và nước bọt của Yuri. Yuri bắt nguồn từ mở cửa sau với ngón trỏ và thâm nhập sâu như cô có thể. Cô xoay ngón tay của mình trước khi kéo nó ra và vào của mình với hai ngón tay trong khi lưỡi nàng vẫn bú âm vật của cô. Jessica được rên rỉ và rên rỉ to hơn so với trước với đôi mắt của cô vẫn còn đóng cửa. Cô ấy là vào lúc hoàng hôn thức dậy và mơ ước. Yuri bắt đầu đẩy khó khăn hơn vào cốt lõi chặt chẽ của Jessica và lắc đầu hút trên nub sưng. Cô bắt đầu cảm thấy bức tường bên trong của Jessica thắt chặt xung quanh ngón tay. Cô tăng tốc độ cô cong ngón tay của mình dữ dội chống lại bức tường của mình.

Jessica mắt mọc rộng mở vì cô cảm thấy một làn sóng lớn của cực khoái sâu rộng của cô chân của cô. Cô để cho ra một tiếng rên to và hét lên tên của Yuri khi cô đến trên khuôn mặt dữ dội. Yuri vỗ nhẹ vào cốt lõi của người nhẹ và liếm tất cả các loại nước ngọt sạch mà không để lại một giọt. Jessica thở hổn hển như hông của cô đi ngược vào miệng nóng của Yuri. Yuri bắt đầu phi tiêu lưỡi nàng bên trong mở cửa của Jessica, thay thế ngón tay mảnh khảnh của cô và Jessica bắt đầu rên lớn tiếng một lần nữa vì cô cảm thấy làn sóng thứ hai tiếp cận cực khoái. Jessica đẩy phía sau đầu của Yuri chống lại trung tâm của mình, muốn tiếp xúc nhiều và Yuri được hummed ở cảm giác. Những rung động là đủ để làm cho Jessica run rẩy dữ dội lần thứ hai, đến khó khăn hơn so với trước đây.

Jessica thở hổn hển khó khăn, lấy không khí vào phổi của mình, mệt mỏi và chi tiêu. Yuri leo lên trên cùng của cô và một nụ hôn trên môi khiết tịnh. Jessica mỉm cười khi cô nếm thử mình chống lại những môi ngon.

"Chào buổi sáng nàng công chúa." Yuri nói trong giữa những nụ hôn.

"Chào buổi sáng đẹp. Đó là một cách tốt đẹp để thức dậy. "Jessica cười khúc khích và vuốt ve mái tóc thẳng của Yuri.

"Vui mừng nó làm việc", ông Yuri trước khi nhận được từ trên đầu trang của công chúa Ice. "Đứng dậy, nhanh chóng. Chúng tôi chỉ có 20 phút. Chúng ta sẽ bị trễ ". Yuri đã tổ chức tay ra và giúp bạn gái có được ra khỏi giường. Cô tát vào mông của Jessica tinh nghịch khi cô đứng lên.

"Chờ cho đến tối nay. Tôi sẽ có được trả thù của tôi. "Jessica nháy mắt và rời khỏi phòng.

"Great. Bây giờ, làm thế nào tôi phải đi qua cảm giác ngày như thế này? "Yuri thở dài, suy nghĩ của ngày dài phía trước của cô với nhu cầu tình dục của cô không hài lòng.

=========

Sau khi Yuri bị sụp đổ từ la hét, Yuri kết thúc trên giường. Nó không phải là lạ rằng cô ấy là trên giường. Các cô gái rám nắng mở mắt từ từ. Khi cô ấy đứng dậy và tiến hành lấy tấm chăn ..... thường.

"GÌ THE FUCK?" Yuri hét lên và đóng cửa miệng của cô khi cô quay lại. Cô phát hiện ra tấm chăn một lần nữa khi cô thấy cô gái tóc vàng đã được khỏa thân quá.

Đó là Jessica. Jessica đã đưa Yuri vào phòng ngủ của mình. Jessica quấn cánh tay của mình xung quanh các cô gái trẻ. Yuri đã bắt đầu để freaked ra rằng cô đang có quan hệ tình dục với một con ma. Nó không phải lạ cho Jessica để chạm vào Yuri.

Yuri vui lòng hỏi: "Làm thế nào có thể một con ma như bạn có thể chạm vào tôi như thế nào đến tôi chỉ có một người có thể nhìn thấy bạn?"

Câu trả lời cô gái lớn tuổi trong giai điệu dễ thương ngọt ngào của cô, "Đó là bởi vì tôi hôn người bạn để tôi có thể chạm vào mọi thứ ngay cả khi bạn kể từ khi bạn chỉ có một người có thể nhìn thấy tôi khi tôi không biết làm thế nào linh hồn của tôi đã nhận ra từ cơ thể của tôi. "

Jessica tiếp tục với câu, "Điều cuối cùng tôi nhớ là tôi đã bị rơi một chiếc xe tải sau khi một cuộc gọi điện thoại từ chị gái của tôi."

Yuri cười khúc khích, "Thực sự tôi không đùa bên phải? Damn, tôi xin lỗi vì gọi cho bạn một đĩ pervertic."

Yuri hôn cô gái lớn tuổi say đắm trên môi. Các cô gái tóc vàng thích có quan hệ tình dục với Yuri.

Khi Jessica phá vỡ hôn của họ, cô gái tóc vàng yêu cầu cô gái rám nắng về hình xăm trên cánh tay trái của cô gái rám nắng của văn bản "Hòa bình không chiến tranh", "Yuri, là một hình xăm?"

Yuri gật đầu, "Vâng, tôi là một người nghiện ma túy. Ngay bây giờ, tôi đang lập kế hoạch để đi đến bệnh viện và điều trị laser để loại bỏ nó."

Các cô gái tóc vàng nói, "Oh! Tốt cho bạn Bạn đã! Cuối cùng đã biến một lá mới. Dù sao, những gì loại công việc bạn đang làm việc?"

Yuri câu trả lời, "Một bartender Giới sẽ cho điều trị bằng laser, hàng xóm mới Tiffany của tôi sẽ được đi kèm với tôi kể từ khi cô ấy sẽ giúp tôi trả tiền cho điều trị bằng laser."

Jessica Yuri dừng lại nói chuyện với ngón tay trên môi của cô gái trẻ ", đủ và tôi sẽ có niềm vui cho ban đêm."

Yuri nói với khuôn mặt của cô nhếch mép cười, "Chắc chắn tôi thích nó khi bạn làm điều này."

Yulsic bắt đầu cắt kéo nhau bằng cách lây lan chân của họ khi âm đạo của họ chạm vào nhau. Yuri bắt đầu rên rỉ, "Aw yeah Tôi thích! Đây có phải là lần đầu tiên bạn quan hệ tình dục với một cô gái? Đối với tôi, tôi đã không bao giờ có quan hệ tình dục trong cuộc sống năm 4 của tôi trong tù. Ngay cả khi tôi đang có quan hệ tình dục với một hồn ma, như bạn ".

Jessica nói và gật đầu của cô, "Oh yeah! Đây là lần đầu tiên của tôi có quan hệ tình dục với soulmate của tôi mới được tìm thấy!"

Sau đó, cô gái trẻ đã sử dụng hai ngón tay chèn vào trong âm đạo của cô gái tóc vàng.

Jessica bắt đầu rên rỉ nhiều hơn, "Oh yeah! Harder, Yuri ah!"

Trong khi Jessica được rên rỉ, cô gái tóc vàng chạm vào ngực cô gái rám nắng.

Jessica liếm vú của cô gái trẻ thậm chí liếm cô săn chắc cơ bụng.

Sau khi rên rỉ, Yuri bắt đầu đặt khuôn mặt của cô ở giữa hai chân của Jessica với slurping tiếng ồn bằng cách slurping chất lỏng từ âm đạo của cô gái cũ.

"Yuri ah, tôi sẽ là soulmate của bạn nhưng trong một điều kiện." Jessica cho biết trong giai điệu mềm mại của cô vào tai của Yuri.

Yuri nói một lần nữa, "Arasso nó là gì, Sica, tôi thích để gọi cho bạn Sica tắt. Có được không?"

Sica mỉm cười trở lại, "Được rồi! Tôi không nhớ về bạn gọi tôi Sica điều kiện là bạn sẽ đưa tôi đến nơi mà tôi có thể nhớ."

Yuri mỉm cười trở lại ở cô gái tóc vàng và nháy mắt, "Được rồi! Làm thế nào về sau khi tôi trở lại từ laser điều trị của tôi?"

Sica đã nháy mắt dễ thương, "Được rồi!"

Khi cả hai bắt đầu đổ mồ hôi và ngăn chặn. Họ đã đi ngủ. Vâng, đó là đêm quan hệ tình dục tốt nhất ngay cả khi Yuri đã fucked bởi một con ma.

===========

Khi hai người từ từ phá vỡ những nụ hôn, Tiffany có thể nhìn thấy một gợi ý của sự ham muốn trong mắt của Taeyeon.

"Tiffany ..."

"ByunTae", Tiffany mỉm cười, quấn cánh tay quanh cổ của Taeyeon và kéo cô ấy gần gũi hơn, "tôi là tất cả tối nay của bạn." Tiffany thì thầm khi cô cắn vào tai Taeyeon.

Taeyeon ra một tiếng rên nhỏ, từ từ để cho nụ hôn của cô đạt đến cổ Tiffany, bú nhẹ nhàng trên làn da mềm mại.

"TaeTae ~" Tiffany rên rỉ nhẹ nhàng, cắn môi của cô là Taeyeon tiếp tục cốt lõi của mình với quần jean của mình.

"Cô ấy có mùi như vậy tốt." Taeyeon nghĩ rằng, như cô đã ngửi được sâu sắc của mùi hương ngọt ngào của Tiffany, di chuyển xuống thấp hơn một chút để ngực cô gái khác.

TaeTae .. " Tiffany nói, hơi thở trở nên nặng hơn một chút với mỗi phút trôi qua, "Touch".

: "Araso, nâng bàn tay của bạn nàng công chúa của tôi." Taeyeon mỉm cười khi cô ấy đã giúp Tiffany váy, để lộ dưa hấu Tiffany hoàn hảo hình.

Taeyeon nhanh chóng unlatched áo ngực của Tiffany và ném nó vào một góc khi cô bắt đầu âu yếm nhẹ nhàng với bộ ngực của Tiffany, ở cùng, có một trận chiến lưỡi với Tiffany, họ đã chiến đấu một cuộc chiến khác.

Tiffany cuối cùng trở nên mệt mỏi và cho Taeyeon giành chiến thắng, deepthroating cô và thống trị miệng.

Taeyeon nhếch mép cười khi cô nhẹ nhàng hất nub nâu Tiffany với ngón tay của cô, khiến các cô gái để kéo ra khỏi nụ hôn, muốn phát hành các tiếng rên cô đã được tổ chức.

"Taeyeon đã tổ chức Tiffany trở lại và tiếp tục hôn cô ấy." Moan trong miệng của tôi. "Taeyeon chỉ huy.

"Mmphh .. mmphh .." Tiffany rên lên, cảm thấy một cảm giác ngứa ran khắp cơ thể của cô là Taeyeon sử dụng đầu gối của mình để xay trên gò mặc quần áo Tiffany.

Taeyeon từ từ di chuyển lưỡi của mình xuống ngực của Tiffany, Tiffany theo bản năng nhấc lên trên ngực, cho phép Taeyeon có một cái nhìn tốt hơn.

"Giống như những gì bạn thấy?" Tiffany cười evilly.

"Mmhmm ..." Taeyeon đã trả lời cô là về để chôn đầu của mình trong những loại dưa đẹp, nhưng đã được ngừng lại bởi bàn tay của Tiffany.

"Tôi vẫn chưa tha thứ cho bạn để tránh cho tôi cả tuần này mặc dù." Tiffany bĩu môi.

"Araso ~ Tôi có mua lại bản thân mình?" Taeyeon mỉm cười khi cô ấy đã cho núm vú cương cứng của Tiffany một ánh sáng liếm.

"Ahhhh .." Tiffany rên rỉ, grip cô Taeyeon đầu nới lỏng, cho phép Taeyeon để đạt được kiểm soát đầy đủ.

"Fany ah ~ bạn ướt?" Taeyeon, đạt vào quần lót của Tiffany, trêu chọc cô gái từ từ khi cô tiếp tục liếm núm vú của cô.

Tiffany là niềm vui quá nhiều để trả lời, đôi mắt của cô lăn lại vì cô cảm thấy sóng của niềm vui đánh cô, để cho tiếng rên sau khi tiếng rên.

"TaeTae .. Fuck tôi .." Tiffany nói giữa tiếng rên rỉ của cô.

"Tôi có một cái gì đó cho bạn sau này, Tiffany nhỏ của tôi." Taeyeon nghĩ evilly khi cô trượt đồ lót của Tiffany, tiết lộ các gò đất thiêng liêng.

ByunTae, không nhìn chằm chằm như thế, tôi sẽ nhận được xấu hổ. " Tiffany cho biết, đẩy đầu của Taeyeon nhẹ nhàng hướng tới cốt lõi của mình.

Taeyeon theo bản năng đã cho giết, xô đẩy lưỡi sâu vào cốt lõi của Tiffany, flicking âm vật của cô gái trẻ với lưỡi của mình.

"Thiên Chúa, Taeyeon!" Tiffany hét lên, chân của mình quấn quanh đầu của Taeyeon, nước trái cây của cô bị rò rỉ ở khắp mọi nơi.

Taeyeon là trong thế giới của riêng mình, nếm các loại nước ngọt được liếm từ Tiffany là cô trêu chọc nếp gấp của Tiffany.

"Tae ... Tôi muốn một cái gì đó khác .." Tiffany nói, thở hổn hển cứng.

Araso. " Taeyeon đã trả lời, nhẹ nhàng đẩy ngón tay giữa của mình vào Tiffany.

Tiffany ra một yelp lớn và Taeyeon từ từ trượt ngón tay của mình trong và ngoài của Tiffany, chờ đợi cho các cô gái trẻ sẵn sàng.

Tiffany bắt đầu đi xe trên ngón tay của Taeyeon, tiếng kêu ban đầu của cơn đau dần trở nên thích thú rên rỉ như Taeyeon đẩy một ngón tay vào Tiffany, gợi ra một tiếng rên từ cô gái khác.

"TaeTae .. nhanh hơn .. Tôi sẽ kiêm." Tiffany cho biết cô cảm thấy một áp lực tích tụ bên trong của cô ấy.

"Araso công chúa của tôi." Taeyeon nói, kéo Tiffany gần gũi hơn với cô ấy, khi cô hất âm vật bằng lưỡi của Tiffany.

"Tae ... Tae ... Ôi Chúa ơi ... tôi đang gonna .. YAHHHHH" Tiffany rít lên khi cô phát hành mật ong vào miệng của Taeyeon.

Taeyeon nuốt tải và thất bại trở lại vào ghế sofa bên cạnh Tiffany.

"Làm hài lòng một nàng công chúa như bạn chắc chắn là khó khăn." Taeyeon nói thở hổn hển. "Damn, cánh tay của tôi là mệt mỏi." cô nói, mắt cô ấy từ từ đóng cửa.

Nhưng cũng giống như cô ấy về ngủ, cô cảm thấy trọng lượng cơ thể của mình.

"OOF .. những gì Fany?" Taeyeon nói, mở một con mắt duy nhất khi cô nhìn thấy đối tác của mình trên đầu trang của cô.

"Tại sao tôi là người duy nhất thường không phải là cách để có quan hệ tình dục." Tiffany mỉm cười evily như cô lấy quần áo của Taeyeon khoảng.

"Tiffany ..." Taeyeon rên rỉ như Tiffany hút trên ngực cô, lưỡi xoáy xung quanh nub nâu.

"Bây giờ ..." Tiffany nhếch mép cười như cô, cô positoned mình ở phía trước của lõi ướt của Taeyeon, "Một người nào đó cần một hình phạt rất ít."

"Tôi vẫn không tha thứ?" Taeyeon bĩu môi.

"Tôi sẽ đặt nó trong danh sách chờ giải quyết của tôi." Tiffany mỉm cười, vùi đầu trong cốt lõi của Taeyeon, gợi ra một tiếng rên mệt mỏi từ các cô gái khác.

Taeyeon đã nhận được bật chỉ bằng cách nhìn vào Tiffany dễ thương liếm cô, trước khi kiêm như một đứa trẻ nhỏ.

"Tiffany .. nhanh hơn .." Taeyeon rên rỉ, đỉnh cao của mình tiếp cận.

Đột nhiên, Tiffany dừng lại và rút ra khỏi ngón tay.

"Tiffany?" Taeyeon nói một cách mệt mỏi, nhìn lên để xem Tiffany giữ Taeyeon dương vật giả đã mang theo.

"Taeyeon ah ~ Bạn muốn đặt điều này trong tôi?" Tiffany bĩu môi.

"Vâng ... Vâng ..." Taeyeon lắp bắp, cố gắng để tránh ánh mắt của Tiffany.

"Và hãy để tôi có tất cả những niềm vui?" Tiffany cho biết cô đã ném dildo sang một bên khi cô nắm lấy túi xách của cô và đã trải qua các nội dung như tìm kiếm cái gì.

"Không có gì thú vị nếu tôi chơi một mình." Tiffany mỉm cười khi cô lấy ra một dương vật giả hai mặt, "Tôi rất vui vì chúng tôi đã suy nghĩ dọc theo dòng tương tự, mặc dù ý tưởng của tôi là tốt hơn."

Tiffany dựa người vào tường khi cô trượt một đầu của dương vật giả bên trong cô, để cho ra một tiếng rên vì cô cảm thấy bức tường của cô thắt chặt đối với đồ chơi.

Tất cả các của một bất ngờ, cô cảm thấy báo chí một cái gì đó chống lại bà.

Taeyeon đã nhận được và đi đến Tiffany trong khi cô ấy đã cố gắng để phục hồi từ sự xâm nhập.

"Hãy thử một cái gì đó bức tường quan hệ tình dục." Taeyeon nhếch mép cười như trượt đầu của dương vật giả vào cốt lõi của mình, để cho ra một tiếng rên rỉ trước khi nâng, nhấc một chân của Tiffany, âm vật cứng đập cô.

"Ahh ahhh Taeyeon ah .. phải có .." Tiffany rên rỉ quyến rũ, cảm thấy một cảm giác ngứa ran thông qua cơ thể của mình như Taeyeon điểm G của cô.

"Tiff .. Tôi về để kiêm .." Taeyeon thở hổn hển, đầu kia của dương vật giả cũng nhấn điểm G của cô.

"Bạn sẽ phải làm việc một chút khó khăn hơn nếu bạn muốn tôi để kiêm với bạn." Tiffany cho biết, cho một nụ cười mệt mỏi.

Araso. " Taeyeon trả lời, nâng Tiffany Tiffany quấn chân quanh thắt lưng của Taeyeon, để cho hông của họ va chạm một lần nữa và một lần nữa, những âm thanh của da khi tiếp xúc da lấp đầy cả căn phòng cùng với tiếng rên rỉ của họ của niềm vui.

Sau một vài phút, hai cô gái để cho ra một tiếng "AHhhhhhh" khi cả hai người trong số họ phát hành kiêm, làm sạch từng lên trước khi nằm trên ghế sofa.

"Một người nào đó thực sự thô ngày hôm nay." Tiffany mỉm cười khi cô tinh nghịch tát Taeyeon trên cánh tay.

"Tôi tự hỏi." Taeyeon nói, nhìn xung quanh ngây thơ.

"Pabo TaeTae". Tiffany cười khúc khích khi cô từ từ chìm vào giấc ngủ. "Đó là lý do tại sao tôi yêu em ..."

"Tôi yêu bạn quá Tippani." Taeyeon nói cho cô gái trẻ lovebite nhẹ nhàng, để lại một dấu đỏ trên cổ của cô.

"Yah TaeTae!" Tiffany ré lên, bao gồm cổ của cô, "Ô nhiễm làm bạn ma cà rồng!"

"Chỉ cần làm cho bạn tôi." Taeyeon cười, "Bạn là người duy nhất mà tôi từng thương hiệu vào."

"Điều đó sẽ tốt hơn là trường hợp." Tiffany cho biết, dựa vào một nụ hôn chúc ngủ ngon trước khi cô nhắm mắt lại.

"Thiên Chúa .. Tôi cầu nguyện rằng các chuỗi liên kết và Tiffany sẽ không bao giờ bị phá vỡ." Taeyeon cầu nguyện, mỉm cười khi cô tổ chức tình yêu của cuộc đời mình trong tay, tắt đèn khi họ rơi vào một giấc ngủ sâu.

===========

"Đó là bữa ăn tối tốt nhất Tae! Tôi xin thề "Tiffany cảm thấy rất hạnh phúc khi bước vào nhà của họ. "IKR. Tôi rất vui vì bạn thích nó ... "Taeyeon cười toe toét. "Giống như? Như thế nào? Tôi yêu thích nó, Tae ... "Fany hét lên vui vẻ khi cô ấy ôm chầm lấy Taeyeon. "Cảm ơn em bé ... đó là thực sự tuyệt vời .." Fany nói khi cô ấy bắt đầu hôn cổ của Taeyeon, cắn và mút và cắn nhẹ nhàng. "Tôi muốn em bé món tráng miệng ..." Fany nói ở giữa mỗi hút. Taeyeon nhếch mép cười và nắm lấy bàn tay của Tiffany và đi vào trong phòng ngủ của họ.

--- Phòng ngủ ---

Tiffany và Taeyeon được thực hiện theo cách của họ vào phòng ngủ của mình, Tae khóa cửa trong khi lipsmacking với Tiffany. "Hmmmm ..." Tiffany lầm bầm trong miệng của Taeyeon. Cô choàng tay quanh cổ của Taeyeon và hôn khó khăn hơn. Tay Taeyeon bắt đầu đi lang thang cơ thể sexy của Tiffany. Fany bắt đầu rên. "Tôi yêu tiếng rên rỉ của con, nên nhiều Fany .." Taeyeon thì thầm vào tai Tiffany. Tiffany cho một nụ cười nhỏ. "Khi là lần cuối cùng chúng tôi đã có em bé quan hệ tình dục?" Taeyeon hỏi khi nàng nằm Tiffany trên giường. Tiffany chỉ nhún vai. "Nhưng tôi biết rằng đó là một thời gian rất dài và tôi muốn bạn để fuck tôi ngay bây giờ .." Tiffany nói quyến rũ. "Oh, tôi sẽ fuck bạn tốt .." Taeyeon đã trả lời, nhận được một nụ cười từ người khác. Taeyeon loại bỏ hàng đầu của Tiffany, để lộ áo ngực ren màu hồng nóng. "Thiên Chúa, tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ thể của bạn Tiff .." Taeyeon nói khi cô ấy nhìn chằm chằm vào ngực của Tiffany. Nàng không thể tin như thế nào Tiffany của ngực trở nên trưởng thành trong một khoảng thời gian. Tiffany "gì?" Hỏi, tò mò rằng Taeyeon đã không làm bất cứ điều gì với cô ấy. "Không có gì ... nó chỉ là, ngực của bạn khá lớn .." Taeyeon cúi đầu xuống và liếm da tiếp xúc của Tiffany gần ngực của cô. "Ohhh ..." Tiffany rên rỉ. Taeyeon sau đó nhào cả hai vú. Tiffany đã trở nên ẩm ướt. Tuy nhiên, thiếu kiên nhẫn cùng một lúc. "Áo ngực của tôi, Tae ..." Tiffany đã nhận. "Aigoo .. nhận được thiếu kiên nhẫn, tôi thấy ... "Taeyeon trêu chọc. "Fuck .. có tôi. Bây giờ nếu bạn không sẽ loại bỏ nó, tôi sẽ làm điều đó bản thân mình. "Tiffany nói, âm thanh khó chịu. Cô với tay lấy cái móc của áo ngực của cô, nhưng Taeyeon dừng lại ở giữa đường. "Không có em bé ... tôi sẽ làm điều đó .." Taeyeon unhooked áo ngực của Tiffany, tiết lộ ngực tròn hoàn hảo và vui tươi. Cô bám miệng vào vú bên phải của Tiffany và nhào bên trái. "Ohhh ... uhhh ... Tae ..." Tiffany rên rỉ, hơi thở của cô đã trở thành hơi giật một chút. Cô đã được lấp đầy với niềm vui rất nhiều cô rất thích miệng Taeyeon và bàn tay trên ngực của cô. "Em .. thấp hơn .." Tiffany rên rỉ, đôi mắt đóng cửa. Taeyeon nhếch mép cười và kéo nụ hôn ướt từ ngực của Tiffany xuống bụng của cô sau đó gò đất được bảo hiểm của cô. "Tae ... loại bỏ nó và fuck tôi. Xin vui lòng ... không trêu chọc, bạn biết tôi ghét nó quá nhiều khi bạn làm điều đó ... "Tiffany nói mạnh dạn. Taeyeon leered và loại bỏ quần Tiffany và nhìn thẳng vào quần lót ngâm của Tiffany. "Bạn ướt cho tôi?" Taeyeon hỏi, ngạc nhiên rằng Tiffany là SUPER WET. "Có em bé, bây giờ fuck tôi ..." Tiffany yêu cầu. Taeyeon đạt cho hem quần lót Tiffany và bóc vỏ nó xuống chân của mình. Tiffany giơ chân của cô một chút, để cho Taeyeon trượt vải. "Baby ... trần truồng trước mặt của tôi .. Bạn biết điều này là lạ mà tôi chỉ có một trần truồng ở đây và bạn không phải ... "Tiffany lầm bầm khi cô ngồi dậy và kết thúc của áo sơ mi của Taeyeon. Taeyeon giơ tay và cho phép Tiffany để loại bỏ nó. Bụng săn chắc của Taeyeon bắt mắt của Tiffany. "Bạn đã làm việc chăm chỉ, em bé ..." Tiffany bắt nguồn từ các nếp gấp trên dạ dày của Taeyeon. Cô không thể tin rằng Taeyeon trưởng thành cho cô ấy. "Đó là tất cả cho bạn em bé .. Chỉ cho bạn ... "Taeyeon nói alluringly được. Tiffany đã làm dấy lên nhiều hơn khi cô được truy tìm abs của Taeyeon và nó làm cô ấy thậm chí ẩm ướt hơn. Cô thở quần của Taeyeon, chỉ ra rằng cô muốn có nó. Taeyeon kéo xuống quần của cô cùng với đồ lót của cô. Chẳng mấy chốc họ đã được cả hai hôn cứng nhau ... một lần nữa, lustfully khám phá cơ thể của nhau với hai bàn tay của họ. "Baby, tôi có một bất ngờ cho bạn. Chờ cho tôi .. Okay "Taeyeon? Đã nhận ra khỏi giường và đi ra ngoài. Tiffany để cho ra một tiếng rên thất vọng. Cô không thể chờ đợi cho Taeyeon. Cô bắt đầu fingering mình. Tiffany là giống như các bậc thầy khi nói đến thủ dâm. Taeyeon đi lại trong phòng, chỉ để tìm ra rằng Tiffany đã được fucking mình. Tiffany mở mắt ra một chút và thấy Taeyeon, nhìn trừng trừng vào cô ấy. "Tôi nói với bạn để chờ đợi đối với tôi. Right "Taeyeon được tức giận. "Xin lỗi, Tae ..." Tiffany xin lỗi nhẹ nhàng. Tiffany kéo ngón tay ra khỏi lỗ của mình. Chất lỏng đến khi cô lấy ra. "Ôi trời ..." cô lầm bầm. Cô nhìn Taeyeon. Taeyeon có điên. Tiffany biết rằng Taeyeon ghét nó khi cô ấy không phải là người có được đỉnh cao đầu tiên của Tiffany. "T-Tae ..." Tiffany gọi là để Taeyeon. "Tôi sẽ không cho nó nữa. Tôi có thể kéo dài một đêm mà không fucking bản thân mình. Tôi sẽ ngủ ở phòng khác. Goddnight ... "Taeyeon nói hardheartedly được và đi ra ngoài. Tiffany đã nhìn thấy một dây đeo nằm trên sàn nhà. "Oh fuck .." Tiffany thì thầm. "Tae! Chờ đợi! "Tiffany đứng dậy và nắm lấy dây đeo-on và đi đến phòng khác.

--- Khác ---

Taeyeon đặt trên giường. "Đây không phải là đêm tốt nhất sau khi tất cả .." Taeyeon thì thầm buồn bã .. "Không có nó là không." Cô nghe một giọng nói với cô ấy. Cô nhận ra đó là Tiffany. "Fany, đi ngủ ngay bây giờ." Taeyeon một cách mạnh mẽ, bao gồm mình với một tấm chăn. Sau đó, cô cảm thấy tấm chăn kéo đi. Điều tiếp theo cô ấy biết, Tiffany được bú vú của cô. : "Uhhhhhh ..." Taeyeon rên rỉ. Tiffany đã rút ra từ ngực của Taeyeon. "Tôi xin lỗi Tae .. Tôi hứa tôi sẽ không làm điều đó bao giờ trở lại. "Tiffany nói nhẹ nhàng. Taeyeon mỉm cười. "Đó là được em bé .. Tôi xin lỗi ... tôi đã quá tức giận với bạn .. "Taeyeon nói ngọt ngào. Tiffany mỉm cười và hút ngực Taeyeon một lần nữa. Sau đó, cô cảm thấy một cái gì đó chà chống lại âm hộ của cô. Cô nhìn xuống và thấy rằng Tiffany đã mặc dây đeo-on. "Bạn sẽ fuck tôi tối nay?" Taeyeon hỏi hoài nghi. "Bạn không tin rằng tôi có thể fuck you?" Tiffany hỏi enticingly được. Taeyeon cười tự mãn. "Không có em bé .. Tôi tin rằng bạn .. tại fuck tôi ... "Tiffany gật đầu và đưa các vòi nước giả vào cốt lõi của Taeyeon. "Ohhhhh .... Fany ..." Taeyeon lớn tiếng rên rỉ, khuôn mặt của cô đã thấy đau. Nó được theo sau với một tiếng rên khắc nghiệt. "Cậu có sao không, Tae?" Tiffany hỏi khẩn trương, không thực hiện một động thái duy nhất, sợ rằng cô sẽ làm tổn thương Taeyeon. "Tôi được em bé ... Bạn có thể di chuyển bây giờ .." Taeyeon rên rỉ như cô đã sử dụng các vòi nước giả mạo mà là bên trong cô. Tiffany đòn vào Taeyeon. "Baby ... Bạn đang chặt chẽ ..." Tiffany nhếch mép cười Taeyeon, người có vẻ hãnh diện với lời khen của mình (?) Là rằng ngay cả một lời khen?] Taeyeon rên rỉ to hơn vì cô cảm thấy cơn cực khoái xây dựng trên khu vực dưới của cô. "Fany ... nhanh hơn ... khó khăn hơn em bé .... uuhhhhh ... hngghh ... oh fuck .." Taeyeon rên rỉ vociferously. Tiffany đẩy vào Taeyeon nhanh hơn và khó hơn. "Ahhhh! FUCK .. Tiffany! "Taeyeon! Hét lên khi cô cummed. Tiffany thực hiện một vài chi tiết đột phá trước khi kéo ra. Cô loại bỏ các dây đeo và ném trên sàn. Cô cúi đầu xuống để lõi sưng Taeyeon và bắt đầu vỗ tất cả các mật ong Taeyeon. "Bạn có hương vị như vậy tốt Tae ..." Tiffany thì thầm vào cốt lõi của Taeyeon. Taeyeon rên rỉ trong niềm vui, hoàn toàn được hưởng miệng của Tiffany trong pussy cô. Sau đó, Tiffany nghe Taeyeon hét lên khi cô hất một nub hồng nhỏ. Cô cười tự mãn rằng cô tìm thấy âm vật của Taeyeon. Cô hút nub màu hồng khó khăn hơn. "Baby .. Tôi đến đã. Tôi sẽ không đến nữa "Taeyeon rên rỉ. Tiffany bỏ qua và tiếp tục mút âm vật căng sữa của Taeyeon. Taeyeon đã cố gắng để giữ nó. Nhưng cô không thể giúp nó nữa và phát hành thêm mật ong của cô. Tiffany cảm thấy hài lòng và cô ấy liếm tất cả các loại nước ép Taeyeon hạnh phúc. "Em ... dừng lại bây giờ .." Taeyeon thốt lên. Tiffany cảm thấy Taeyeon đã mệt mỏi, do đó, cô dừng lại và đặt bên cạnh Taeyeon và tổ chức vòng eo của cô gái lớn tuổi. Tiffany hôn lên má cô. "Tôi yêu bạn Taeyeon ..." Tiffany nói ngọt ngào. "Tôi yêu bạn quá Fany em bé ..." Taeyeon Tiffany hôn nhẹ nhàng. Vài phút sau, Tiffany là về để đi ngủ, khi đột nhiên cô cảm thấy một bàn tay chà xát âm hộ cô. "-" Tiffany thì thầm. "Bạn có thực sự nghĩ rằng tôi sẽ để cho đêm để kết thúc nhanh chóng mà?" Taeyeon quyến rũ. Tiffany cười tự mãn. Taeyeon dao eo cô. "Fuck Taeyeon ..." Tiffany thì thầm quyến rũ. "Không có vấn đề ..." Taeyeon đã trả lời khi cô hôn Tiffany cứng trên môi.

=========

[Hey Fany có được cho phép đi Tiffany đã say và tae lắc vai cô cố gắng để đánh thức. Sau khi cố gắng trong 10 phút, cô không có sự lựa chọn, nhưng lấy cô ấy. Tae đã không biết địa chỉ của mình và trong túi của Fany chỉ có một số làm cho mọi thứ và điện thoại. Cô nhìn và tìm kiếm quay số tốc độ của mình cô không thể gọi cha mẹ của cô vào ngày thứ 3 là cô gái tên của những người là Jessica và trái tim (tôi nên gọi cho cô ấy nếu cô ấy không phải là bạn bè của cô nếu cô ấy là bà ngoại? Uh Không có cách nào)? cô gọi là người đó, nhưng cô ấy không được chọn lên sau khi cố gắng ngàn lần cuối cùng cô cũng nhận

[Ah Fany những gì? Bạn đang bị gián đoạn-uh Yuri chờ đợi cô gái nói không kịp thở

[Uh tôi không Tiffany cô say rượu ở đây tôi không biết địa chỉ của cô, tôi phải lấy cô ấy có]

[Uh uh uh những gì? Yah chờ Kwon Yuri! Cô ấy say rượu? Bạn là ai?] (Cô ấy rên rỉ?)

Tôi là ... người bạn mới của cô ở đây (mới?? Tại sao Tiffany đã say sưa với cô gái cô ấy chỉ đáp ứng Fany là tốt với sự nhận ra người đoán tốt?)

[Aah ... được cô sống ở tòa nhà sàn 13 gần SM bạn biết rằng màu đỏ? Ngày thứ 7 phòng 1044 tầng thứ và nếu bạn không có chìa khóa cửa với mã có thể được mở và mã số là 0801 có 0801] Taeyeon đã có bộ não tốt cô nhớ tất cả mọi thứ

[Không sao cảm ơn bạn]

Và nếu bạn có bất kỳ vấn đề khác xin vui lòng giải quyết nó ở đó, bạn đang làm gián đoạn tuần trăng mật của tôi]

[Uh được rồi xin lỗi và cảm ơn bạn một lần nữa tạm biệt cô gái treo lên mà không nói lời tạm biệt đoán cô ấy đã quá vội vàng

[Không có nghĩa là tôi phải mang theo bạn? Aah cho phép đi Taeyeon thực hiện bên ngoài nhóm để xe của cô. Cô là uống tốt vì thế cô không say

[Bạn không có xe ở đây không bạn?] Họ bước vào xe. Tae đưa cô về phía hành khách của

[SM .. SM] Taeyeon lầm bầm dưới hơi thở trong khi Fany một cách hòa bình ngủ bên cạnh cô ấy

Tiffany của căn hộ

[Người đàn ông tôi nghĩ rằng bạn đang thiếu cân vì bạn trông gầy nhưng chết tiệt bạn quá nặng] Taeyeon phàn nàn vào ký túc xá của mình. Cô vươn người tới phòng ngủ và đặt cô ấy xuống.

[Bạn đang cô đơn quá phải không? Bạn có thể dễ dàng thấy rằng chỉ có người người sống tại đây

[Làm thế nào bạn có thể là cô đơn là điều này khá ... dễ thương ... đáng yêu ... được cô bị nghiêng gần gũi hơn với cô gái ngủ và nhẹ nhàng nắm bắt đôi môi của cô.

[Những gì tôi đang daoing! Ah vì uống quyền? Uống, uống huh cô ấy tiếp tục nói chuyện với chính mình

[Được tạm biệt .. căn hộ của tôi là gần như vậy ... tại sao tôi nói chuyện với cô gái ngủ?] Taeyeon là để có được nhưng

[Taeyeon ...] Tiffany thì thầm trong giai điệu buồn ngủ

[Uh bạn sau đã?] Tiffany ngồi

[Người nói với bạn tôi đã ngủ, cô mỉm cười kín đáo nhưng đôi mắt 1/2 đóng cửa

[Uh? Bạn đã hành động Tae biểu hiện bất lực ghi nhớ độ cứng để bế cô ấy?

[Không có! Tôi nửa ngủ và một nửa không có]

[Hah lạ uh phải tôi có làm việc vào ngày mai]

Nhưng ngày mai là thứ bảy ở lại với tôi uh? Fany bĩu môi

[Xin lỗi chỉ cần nghỉ ngơi được]

Aaah không sao nhưng sau đó cung cấp cho tôi hôn] (hôn gì uh?) Taeyeon đã hét lên trong tâm trí cô

Bạn không kết thúc trước đó ít nhất kết thúc nó đi tae đỏ mặt một chút. Cô lại gần và ngồi bên cạnh cô ấy và đã thực hiện một biểu hiện chút kỳ lạ và gần gũi hơn

[Tại sao bạn hành động như bạn sẽ không thưởng thức] Fany bĩu môi

[Bình luận quá nhiều] cô nhanh chóng đến gần và khóa môi của họ với nhau. Tae nghĩ rằng họ sẽ chỉ hôn mà không có lưỡi và nó sẽ là ngắn nhưng cô đã sai. Tiffany quấn tay quanh cổ cô, kéo cô ấy gần gũi hơn và rơi ngược. Tae chống lại nhưng Fany đã không cho cô được liếm môi tae làm ướt chúng chờ đợi để vào cổng. Sau đó tae đã từ bỏ và để cho cô vào. Họ đã bùng nổ mỗi miệng người khác

[Uuurh Tae Fany rên rỉ vào miệng của cô khi tae được hút trên lưỡi của cô. Fany với một áo sơ mi văn phòng nhiều loại bỏ tae thực sự cô ấy xé nó, nhưng họ không để ý. Sau đó cô unclasped áo ngực và vú công ty của mình vào miệng của cô.

[Cho tôi xin vui lòng bạn] tiffany nói cho khác đi để Taeyeon. Tiffany đẩy tae của cô ngủ và bây giờ cô ấy là trên đầu trang. Tae trong vài giờ mà họ biết nhau, nó là 1 thời gian tae nhìn như thế này yếu không nơi nương tựa. Mắt cô đã bị đóng cửa đóng cửa như tiffany bú, hôn và một số lần nhẹ nhàng cắn ngực cô. Mặt khác, cô xoa bóp núm vú của mình với ngón tay cái của cô

[Aah Fany thấp hơn tae rên rỉ. Fany mỉm cười với sự thiếu kiên nhẫn của cô nhưng cô không muốn trêu chọc cô vì vậy cô đã làm như tae cho biết. Cô kéo quần tae và đồ lót

[Aaw bạn ẩm ướt, bà bắt đầu mút vào âm vật của cô trong khi xoa bóp nếp gấp. Tae nhẹ run chuyển động của cô. Tiffany giữ eo của mình để kiểm soát tae được tiếp tục đẩy hông của mình vào khuôn mặt của cô. Sau đó Fany trượt vào 2 ngón tay mà không có chỉ cảnh báo

Ah] tae rên rỉ trong đau đớn tiffany sẽ chậm trước hết là sau đó cô đẩy mạnh, nhưng nó không đau cho tae nó là làn sóng vượt qua niềm vui cơ thể của mình. Và sau đó Fany đẩy trong 3 ngón tay, nó không phải là đau đớn như một khác

[Fuck Fany] tae hét lên trong niềm vui trộn lẫn với đau. Sau đó, Fany chậm lại nhưng nó đã được đưa ra niềm vui nhiều hơn để tae, nhưng sau đó tae cảm thấy xây dựng áp lực trong dạ dày của mình

[Khó khăn hơn tôi cumming] nhưng Fany nghĩ này quan hệ tình dục sẽ là nhàm chán vì vậy cô chậm lại lên

[Fany!] Tae rên rỉ cố gắng để đẩy vào tay cô ta nhưng không thành công

[Sau đó cho tôi biết anh yêu em Fany thì thầm vào tai cô ấy và liếm dái tai của mình

[Tôi yêu bạn vui lòng fuck tôi!] Tae rên rỉ sau đó Fany đẩy mạnh làm cho cô ấy hạnh phúc. Tiffany hôn lên môi muffling rên rỉ, nhưng cô ấy muốn nghe nã gắt gao nhất rên cô kéo đi trên tập trung vào cốt lõi bà bắt đầu xoa bóp ngực của cô

[Fany yaaah, tae đến trong vòng tay của mình. Tiffany hôn mệt mỏi tae trên môi sau đó cúi xuống và bắt đầu vỗ tất cả các nước trái cây của cô. Tae vẫn nhẹ nhàng rên rỉ Fany hút vào âm vật của cô trong một thời gian ngắn và đặt bên cạnh cô ấy. tae đã quá mệt mỏi để niềm vui trở lại cô đã phàn nàn về việc bị mệt mỏi từ câu lạc bộ, nhưng nó không phải buồn cho Tiffany đó có nghĩa là cô ấy có một lý do khác để đáp ứng sớm

Buổi sáng

[Buổi sáng] Fany chào đón tae với nụ cười ấm áp trong khi nhanh chóng phá vỡ cho cô ấy

[Buổi sáng] tae chào đón cô ấy lạnh lùng, cô đã được mặc quần áo sẵn sàng để rời khỏi

[Bạn đang đói phải không?]

[Không có tôi sẽ được đi Fany bắt đầu nhận được lo lắng cô không muốn cô ấy rời khỏi

[Đợi] cô hoảng sợ

[Làm việc]

[Chờ đợi tôi không để bạn đi] Fany bị chặn theo cách của mình (và bạn nghĩ rằng tôi muốn đi tôi không muốn quá, tôi muốn ở lại với bạn nhưng không an toàn của nó tôi tin rằng tốt hơn nếu bạn không gây rối với tôi )

[Tôi đang làm điều đó cho bạn ... bạn tốt hơn ở cách từ tôi ... Tôi xin lỗi]

[T-Taeyeon] Fany nói như xé cuộn xuống đến má

[Tôi xin lỗi quên tôi] tae đã cố gắng để rời đi nhưng Fany bị chặn cô lại (bạn có thực sự muốn tôi trở thành màu tím để ngăn chặn bạn?)

[Ah ngăn chặn nó tae đẩy cô ấy ra khỏi cách của cô nhẹ nhàng để lại Fany khóc một mình

==========

[Mở cửa sổ] jessica lầm bầm khi cô rơi ngược trở lại trên giường của cô. yuri đi và mở nó ra khi cô quay cô nhìn thấy jessica lấy tất cả quần áo của cô, cô không biết phải làm gì ngoại trừ sự tham gia của cô. thậm chí còn khó khăn, cô đã là bạn với cô ấy cho cô havent thấy jessica không có quần hay áo sơ mi t nó đã được chuyển về địa ngục như cô ấy (Trời ơi cảm ơn bạn đã cho tôi thấy điều này nhưng bạn không cần phải cho thấy điều này tôi không thể giúp đỡ nhiều! bản thân mình! huuuuh Yuri được thông minh bạn không thể hủy hoại tình bạn của bạn với cô ấy ...)

[Yuri giúp tôi với điều này] jessica cho biết cố gắng để có áo ngực

[Ở đây] yuri thì thầm với chính mình. cô lại gần và lấy nó đi

[Của Sica i-]

[Đóng cửa và ngủ đã jessica đóng cửa mắt cô ấy đóng. có nó thực sự có ý nghĩa nhưng mỗi khi cô là trung bình, tức giận, giận yuri và làm những việc đó làm tổn thương yuri cô couldnt giúp giảm sâu hơn trong tình yêu. là hạnh phúc cho cô ấy chỉ để có cô ấy như một người bạn, nhưng do ham muốn của con người cô không thể giúp, nhưng muốn có nhiều hơn

[Có ông heh] yuri thở dài khi cô ngồi trên giường bên cạnh của jessica. giường của họ bên cạnh nhau với ngăn kéo yuri giữa. yuri đã cố gắng tập trung vào một cái gì đó khác nhau hơn so với Sica vì cô không thể tiếp tục kiểm soát và nếu cô wont 1stly cô ấy sẽ chết và 2 cô ấy có thể hủy hoại tình bạn vì vậy cô không có lựa chọn nào khác. nàng mang máy tính xách tay trên đùi cô và bắt đầu xem câu chuyện "The Classic" nó đã thực sự chạm vào và một trong những bộ phim yêu thích của cô nên chú ý của cô đã đi xem bộ phim. ngay sau khi bộ phim kết thúc cô đã tai nghe của cô, cô nghe thấy tiếng rên

Uuuh] jessica rên rỉ cô đã phải đối mặt với bức tường yuri đứng dậy và ngồi bên cạnh cô gái ngủ một cách cẩn thận

[Tại sao không thể là tôi uh? tại sao ... tôi yêu bạn ... bạn nói với tôi rằng bạn cũng yêu anh ... nhưng đó là một phần kết thúc fucking .... sis! ... huh quên rằng từ] yuri thở dài trong khi jessica vẫn rên rỉ sqeezing ngực trần của cô.

[Yuri] jessica rên rỉ gây yuri quay đầu của mình để cô ấy có biểu hiện tò mò (cô mơ ước về việc có quan hệ tình dục với tôi?) Yuri cười

Jessica giấc mơ

Anh đang hôn mút và cắn nhẹ nhàng khu vực nhạy cảm của cổ của cô trong khi hai bàn tay xoa bóp ngực của cô. cô couldnt giúp đỡ, nhưng tiếng rên tên của mình. jay của hướng nhận được thấp hơn cô ấy bắt đầu hôn nhau và hầu như không hút trên ngực cô trong khi bàn tay khác pleasuring một trong những khác. jessica được leting thành tiếng rên rỉ nhưng sau đó cánh cửa mở ra với âm thanh "uỵch". cả hai người trong số họ nhìn vào hướng đó con số của cô gái của những người đứng cạnh để cánh cửa đã được nhắc nhở một người nào đó

[Yuri?]

Thực tế

yuri không thể chịu đựng được nữa cô quay cô gái ngủ với chính mình. jessica đã đặt mong. sau đó cô ấy bắt đầu hôn cô gái ngủ khoảng trong khi hai bàn tay xoa bóp ngực của jessica. cô cách nhấn đôi môi của cô hầu như không và liếm xuống bên cố gắng để nhập. sau đó jessica mở miệng cô ấy thậm chí khó khăn nó đã được nếm hương vị rượu mạnh, bạn vẫn có thể nếm vị ngọt của miệng. yuri đã được thưởng thức này đôi mắt của cô đã bị đóng cửa như jessica để cho ra tiếng rên rỉ vào miệng cô. tất cả những điều mà yuri đã làm jessica đang mơ. cô không biết tại sao nó cảm thấy như vậy tốt đẹp. có rất nhiều cô gái đã ngã xuống cho jessica và hỏi cô ấy nhưng cô ấy đã quá thẳng rằng cô đã từ chối họ và nó là một trong những lý do tại sao yuri không thú nhận cô và hành động như thẳng quá, thậm chí cô có bạn trai. yuri thấp hơn và bắt đầu hút trên xương đòn, cổ và sau đó trên ngực. cô ấy muốn nó bị từ lâu rằng nó cảm thấy như trời, cô không thể không mất kiên nhẫn cô ấy rên rỉ với chính mình. jessica đã được cho phép ra tiếng rên rỉ quá, nhưng cô vẫn còn trong giấc mơ của mình. tất cả chúng ta đều biết rằng jessica là đầu buồn ngủ mà không thể được đánh thức một cách dễ dàng. yuri rời tàu ướt trên bụng của cô và cô đã gần đồ lót của cô. Cô dừng lại (tôi cảm thấy giống như cách sử dụng cô ấy ... cô ấy sẽ giết tôi tôi đặt cược ...), cô ấy thở dài (nhưng vẫn còn tôi muốn cô ấy), cô mỉm cười và kéo đồ lót của cô xuống và thấy rằng cô đã bị rò rỉ

[Wetttttt] yuri mỉm cười và bắt đầu vỗ tất cả các cô trước cums. và cô ấy để cho lưỡi của mình vào lỗ của mình. nó rất chặt chẽ các bức tường được ôm lấy lưỡi của mình tất cả các xung quanh. yuri đã mỉm cười và cảm thấy hạnh phúc nhưng đoán nó sẽ không kéo dài lâu

[Yuri mầy làm gì?] Jessica đã ngồi nhìn cô gái weirdly

[Uuuuuuh ...] thời điểm khó xử mà bạn đã bị bắt fucking bạn ngủ của bạn ... (tôi có nói với cô ấy ngay bây giờ)

[I yêu bạn jessica yuri cho biết nhận được gần hơn với cô ấy

[I yêu bạn quá s-]

[Không phải là cách ... yuri thở nặng nề và hôn jessica trên môi nhẹ nhàng. jessica là quá sốc khi trở về nụ hôn hoặc hoặc di chuyển cơ thể của mình, cô diễn viên ngây người tại yuri. người là mắt đóng cửa đóng cửa và deeps hôn muốn nhập, không cho jessica mở miệng và bắt đầu hôn lại bất ngờ cho yuri. sau đó cô được bao bọc bàn tay của cô cổ arond yuri kéo gần cô yuri đặt tay lên eo cô và rơi xuống trên đầu trang của cô. họ ôm hôn nhau sâu sắc và đam mê thì cần một số không khí để kéo đi yuri được nghỉ ngơi trán của Sica

[I yêu bạn như thế này] yuri thở khó trên jessica

[I đã hiểu khi bạn đã đẩy tôi với cái nhìn trên khuôn mặt của bạn jessica nói nghiêm túc (Tôi đã chết ... nhưng sau đó tại sao cô ấy hôn tôi trở lại ... với quan hệ tình dục?)

[I yêu bạn quá kể từ khi tai nạn cháy đó .... nhưng tôi nghĩ rằng bạn là thẳng jessica mỉm cười ngọt ngào. nhắc nhở rằng yuri cứu cô chữa cháy khi ký túc xá của họ đã được đốt cháy có khả năng mất bản thân mình quá, nhưng cô ấy muốn lưu jessica

[Sau đó tôi không yuri mỉm cười và hôn lên đôi môi của cô. tay của cô đã được đi du lịch vòng quanh cơ thể jessica nhẹ nhàng ép Sica rên rỉ vào miệng của cô. yuri kéo cô vào ngực và bắt đầu mút và mặt khác xoa bóp một trong những khác

[Trời ơi yuri] jessica rên rỉ. nó cảm thấy tốt đẹp để nghe jessica rên tên cô. sau khi jessica của vú bị sưng và đỏ và núm vú cứng, cô hôn jessica trên môi một lần nữa và xuống xe, cô bắt đầu hôn và hút âm vật của jessica

[I yêu bạn yuri] jessica rên rỉ, tay cô bị chôn vùi trong tóc của yuri cô kéo cô ấy gần gũi hơn với cốt lõi nóng của cô. yuri vẫn được pleasuring của mình và sau đó cô liếm 2fingers và xô đẩy làm cho jessica yelp đau

[I có ý tưởng tốt hơn yuri nói và bắt đầu tìm kiếm một cái gì đó trong ngăn kéo của mình bên cạnh giường của jessica. sau đó cô tìm thấy dương vật giả giả

[Fuck tại sao bạn có nó?]

Cho thời điểm này như thế này ... nó có thể làm tổn thương một chút] yuri kéo dildo

[Aaah nó đau rất nhiều jessica phàn nàn

[I nên dừng lại? Yuri trêu chọc cô

[Không có xin vui lòng yuri yuri không chờ đợi cô ấy bắt đầu đẩy mạnh trong một lần nữa. phòng đã được lấp đầy với đập vỡ lỏng, âm thanh rên rỉ. sau đó chỉ sau vài động lực jessica đến violetly. bạn có thể dễ dàng nói rằng cô có quan hệ tình dục lâu kể từ khi cô kiêm rất nhiều. yul lapped nước trái cây và hút chúng ra cốt lõi của mình. jessica vẫn cho phép ánh sáng rên rỉ. sau đó yuri bắt đầu mút vào âm vật người cô bị phồng. yuri quá vào hút mà cô gần như quên jessica. Sica ghét là không được chú ý vì vậy cô nhấc đầu của yuri và hôn cô ấy hầu như không trên môi nếm kiêm của riêng mình. jessica muốn yuri hương vị bây giờ cô ấy bắt đầu nâng váy của cô nhưng yuri dừng lại của mình

[Những gì] jessica hỏi

[Chúng ta phải đi đến sân bay để xem Fany cô vẻ mặt buồn rầu rằng bạn sẽ không nhìn thấy cô ấy]

[Uh tôi quên]

[Đúng thì cho phép đi]

=========

[Tại sao lại chậm như vậy?] Yuri than phiền chờ đợi Jessica có được ra khỏi xe

[Aaah thiếu kiên nhẫn cô gái] Sica có xe hơi

[Để bạn sở hữu nơi này lớn và sân?] Jessica gật đầu

[Wow] Yuri nói Sica chỉ cười dễ thương của cô

[Có vẻ tốt, nhưng bạn tốt hơn yuri nói trong khi họ đang bước vào ngôi nhà lớn của Jessica. Và có Jessica hôn lên cổ của cô ta sau đó đi môi trên chụp cô gái của những người đang phải đối mặt với cô sau đó cô quay của cô và hôn thêm say đắm. Jessica vô cùng kinh ngạc trước hành động nhanh chóng của Yuri nhưng vẫn thích hôn cô ấy trở lại. Yuri tay đi du lịch vòng quanh cơ thể jessica ép mông của cô làm cho cô ấy cho mềm tiếng rên vào miệng của cô trong khi tay jessica được quấn quanh cổ của cô kéo họ đến gần hơn. Với thời gian không Yuri dỡ bỏ trang phục của Jessica và ném nó một nơi nào đó trên mặt đất. Và thấy rằng cô gái tóc vàng đã không cởi bỏ trang phục show diễn của cô

[Bạn đã không đưa nó đi?] Yuri hỏi giữa hôn

[Tại sao bạn không thích nó?] Jessica trả lời

[I] Yuri mỉm cười với cô. như thế này họ đã làm trong phòng khách

[Cho phép đi Yuri phòng ngủ] Jessica đề nghị yuri gật đầu

[Nhưng là nó?] Yuri hỏi dừng lại hôn nhau

[1 cánh cửa tầng 2 từ bên phải] Sica nói yuri gật đầu và họ tiếp tục công việc của họ. Jessica quấn chân quanh eo yuri yuri được hỗ trợ Jessica trong khi giam giữ bà từ ass của mình. Khi họ đang trên đường vào phòng ngủ của họ không dừng lại làm cho ra khỏi phiên. Khi cửa bay mở Yuri rất sốc đó là phòng như cho chương trình múa thoát y. Tất cả mọi thứ là màu đỏ và khăn trải giường từ lụa

[Bạn phòng là kỳ lạ và gợi cảm] yuri nói khi cô đã được ngừng lại hôn Sica. Nhưng Sica được hút và nhẹ nhàng cắn một phần nhạy cảm của cổ cô.

Urhg] Yuri rên rỉ tại công việc Jessica đã làm. Yuri là quá thiếu kiên nhẫn, cô đã bật ngay cả từ các chương trình thể hiện của Jessica cho đến bây giờ. Cô không thể lấy bản thân mình nữa và tách chuỗi jessica ngay sau khi nhẹ nhàng ném cô lên giường. Jessica đã quá tập trung trên Yuri pleasuring rằng cô không chú ý vào thời điểm đó rằng Yuri sẽ làm vui lòng cô đầy đủ. Khi không có lực đẩy Yuri cảnh báo vào cốt lõi của Jessica

[Ah!] Jessica rên rỉ sốc. Yuri bắt đầu đẩy mạnh. Jessica vẫn còn mút và cắn trên cổ của Yuri cố gắng để bỏ qua đau đớn và chờ đợi nó biến thành niềm vui. Jessica đã cởi áo sơ mi và quần yuri sau đó đồ lót. Trong khi hôn, cô được cọ xát âm vật của cô từ từ. Yuri đã được phát hành phần mềm tiếng rên rỉ vào miệng trong khi cắn nhẹ đôi môi của cô

[Chờ đợi] Jessica nói không kịp thở

[Những gì, tại sao?] Sica đứng lên và có dây đeo từ ngăn kéo của cô mỉm cười rộng rãi để Yuri (tôi đã không được sử dụng trước khi nhưng tôi đã nhìn thấy nó vài lần khi tôi được xem p ... nhưng đó không phải là chính điều bây giờ)

[Biết điều này?] Jessica được hỏi vẫn còn đứng ở phía trước của Yuri với áo ngực và đồ lót tách. Yuri gật đầu. Jessica lại gần và bắt đôi môi của cô một lần nữa sau đó đã giúp cô đặt trên đó. Và đặt ở phía trước của Yuri lây lan chân của mình rộng rãi

(Urh nó cảm thấy rất kỳ lạ có tự ngã của tôi, nhưng tôi chắc chắn rằng nó tốt hơn so với ngón)

[Yuri có được tôi!] Jessica nói trong sự thiếu kiên nhẫn. Yuri là về trượt trong đặt Jessica dừng lại

[Những gì bây giờ?] Yuri muốn Jessica xấu mà làm chậm đã làm cho cô ấy tức giận

[Nó không thể được phải không? Jessica nói và khuôn mặt tinh ranh vào miệng và bắt đầu motherfucking nó

(Uh thần khi cô gái này hành động bẩn) chỉ xem cô ấy đã làm cho Yuri đi chóng mặt

[Ổn] Jessica hôn Yuri của đôi môi một lần nữa. Yuri từ từ trượt mặt vòi nước bên trong cô

[Uh thần] Sica biểu hiện đau đớn

[Là ok tôi cần phải dừng lại?] Nó sợ Yuri suy nghĩ rằng cô ấy đã làm tổn thương cô gái này. Fucking với dây đeo trên nó không đơn giản cho cô ấy. Jessica lắc đầu trong khi nhắm mắt lại. Chẳng bao lâu yuri có thể thấy nỗi đau biến thành niềm vui.

[Trời ơi yuri fuck tôi cứng] Jessica hét lên ầm ĩ. Yuri đã được đẩy hông của mình càng nhiều càng tốt. Cô đã cố gắng niềm vui của cô cô gái này cố gắng đi khó hơn và nhanh hơn. Cuối cùng, cô tìm thấy điểm g của mình

[Vâng có em bé!] Jessica rên rỉ

[Tôi cumming] Sica cảnh báo của cô. mặc dù Yuri không có năng lượng cô muốn cô gái này để được hài lòng với các đột phá mới nhất cứng vài cô phát hành mật ong của cô. Yuri đã nhận ra và đặt bên cạnh để Jessica. Sica mỉm cười và lại gần và hôn lên môi trong khi yuri đã cố gắng để bắt cô ấy thở.

Tôi nghĩ rằng tôi yêu bạn yuri] cô cho biết ngay khi cô ấy kéo đôi môi của cô từ cô ấy.

[Tôi quá yêu em Jessica] yuri cho biết mỉm cười với cô. Jessica và dây đeo trên từ yuri và mặc trên mình

[Thời gian của tôi bây giờ là Sica nói kín đáo. Yuri cắn môi của cô dưới biết những gì sẽ xảy ra bây giờ. Tuy nhiên, Jessica đã không vội vàng, cô bắt đầu xoa bóp vú của yuri sau đó lấy áo ngực và bắt đầu hút, nhẹ nhàng cắn và để lại dấu tình yêu màu đỏ. Yuri là trance vì những niềm vui nhận được từ Jessica. Sica trên đầu trang của yuri và vẫn trêu chọc ngực của cô trong khi các yuri đôi chân đã được lan truyền rộng và Jessica đã được nhấn các abs cô nếp gấp yuri. Sau đó cô ấy xuống xe và bắt đầu trêu chọc cô ấy với lưỡi nàng trượt vào và ra. Trong khi yul thiếu kiên nhẫn đã được đẩy mạnh hông mình vào khuôn mặt của Jessica muốn nhiều hơn nữa. Jessica tôn trọng nhu cầu của yuri vì vậy cô ấy không mất nhiều thời gian để bắt đầu fuck cô thực sự. Cô trượt vòi nước của khuôn mặt cô trong yuri. Cả hai người trong số họ rên rỉ vào lúc này khi họ đã kết nối. Jessica là ủng hộ ở bên này của kinh nghiệm, cô dễ dàng tìm thấy điểm dừng nóng của yuri và bắt đầu đẩy nhanh hơn, sâu hơn, và khó khăn hơn

[Sica baby!] Yul rên rỉ trong niềm vui. Sau khi trong khi yuri đến cao điểm mà không cần cảnh báo. Jessica đã xuống và làm sạch rõ ràng của cô. Hút tất cả các nước cốt lõi của mình và cô ấy hút vào âm vật của cô một thời gian nhưng dừng lại. Bởi vì yuri mất đôi chân của Jessica kéo cô ấy gần gũi hơn với cô ấy và bắt đầu đẩy mạnh hông mình vào Jessica. Phòng đã được lấp đầy với da, âm thanh đập vỡ lỏng. Nó không thực sự mất nhiều thời gian cho cả hai người trong số họ để thư giãn. Và thời gian này là yul đến lượt để CLEAN. Sau khi làm sạch yul đứng dậy và hôn Jessica trên môi làm cho chắc chắn để hương vị của cô kiêm của họ. Sica nghĩ nó là kinda hơn của vòng thứ 2, cô không biết rằng vẫn còn 3 vòng.

[Cho tôi] yul cởi dây đeo trên từ Jessica và đặt nó trên mình một lần nữa. Bà đặt Jessica ở giữa giường. Và bắt đầu đẩy một lần nữa. Giường ngủ được rocking như là cả hai cô gái rên rỉ lớn tiếng.

[Yuri] Jessica là để cảnh báo, nhưng cô đã được ra khỏi thời gian. Yuri là quá mệt mỏi rằng cô chỉ rơi trên đầu trang của Jessica. Cô kiêm là tốt. Jessica được bao bọc xung quanh cơ thể của yuri. Họ ngủ thiếp đi như thế này họ đã quá mệt mỏi. Trong giữa đêm Yuri tỉnh dậy. Và nhận ra rằng cô ấy thậm chí không mất gà giả trong số lõi của jessica và vẫn ngủ trên cô ấy. cô từ từ di chuyển sang một bên và lấy vòi nước giả ném nó đi, nhưng cô đã làm tất cả di chuyển của cô thực sự lặng lẽ không phải để đánh thức cô gái cô. Cô đã nhìn ngủ trong hòa bình Jessica. Chỉ cần nhìn vào cô ấy đã làm cho cô ấy hạnh phúc.

(Tôi yêu cô ấy? Tôi làm ... không cô ấy yêu tôi là tốt? Vâng, cô nói với tôi rằng tôi chỉ muốn dành phần còn lại của cuộc đời tôi như thế này với bạn ...) yuri quấn cánh tay của mình đã xung quanh Jessica ôm cô ấy thật chặt và ngủ thiếp đi

Buổi sáng

Hôm qua họ đã làm tình yêu không thể nào quên mà yuri quên về đám cưới của cô sẽ được tổ chức vào thứ Hai tuần tới và Taecyeon trong tương lai của chồng mà cô ta đang hẹn hò 2 năm. Bright SunRay đánh thức yuri lên từ giấc mơ của mình. Và khi cô mở mắt của cô công chúa nhỏ băng của cô đang ngủ trên tay phải của cô trong khi một trong hai bàn tay trên ngực cô. Yuri chỉ cười dễ thương của cô. Cô biết Sica là sleepyhead vì vậy cô đang nằm bên cạnh cô ấy mà không cần biết những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Ông gọi điện thoại rung cô không biết làm thế nào điện thoại của cô được đặt trên ngăn kéo bên cạnh cô ấy. nó là chỉ có 7

+ My oppa <3 +

Mật ong như thế nào là bữa tiệc của bạn? Bạn có làm bất cứ điều gì phải xấu? Hehe tôi tin ở bạn

Muốn đi chơi với tôi cho bữa ăn tối đêm nay?

Sau khi đọc tin nhắn này yul chỉ nhớ về hôn nhân và người chồng tương lai

Cô gõ vào

Để: + My oppa <3 +

Xin lỗi oppa tôi bận rộn, tôi có một số công việc để đối phó

Sau đó, làm sạch và cố gắng gõ lần nữa nhưng nó đã không làm việc tâm trí cô là lộn xộn

(Urhg và làm gì bây giờ tôi nghĩ rằng tôi không thực sự yêu cô gái này nhưng những gì về Taecyeon oppa gì về cha mẹ và bạn bè của chúng tôi tất cả các khách sạn mà chúng tôi đã mời ....)

Sau đó, cô gõ tin nhắn cũ một lần nữa và khi cô nhấn nút gửi

[Tại sao bạn nói dối với anh ta?] Jessica hỏi với đôi mắt nhắm. Để chắc chắn, cô đã đọc tin nhắn. Yuri không nói được

[Bạn có bất kỳ công việc thỏa thuận foreal?] Yuri lắc đầu

[Sau đó lý do tại sao bạn nói dối với anh ta?] Sica là nghiêm trọng

[Tôi chỉ muốn đến được với bạn ...] yuri thì thầm

[Sau đó về bạn và anh ta, ... kết hôn? Và tất cả mọi thứ ...?]

[Tôi không biết ... tôi biết một điều .. Tôi không ... chúng ta có thể dành nhiều thời gian của tôi lại với nhau cho đến khi tôi kết hôn?] Yuri hỏi

[Chắc chắn] và sau đó lúng túng im lặng đầy phòng đầy yyyy tình yêu.

[Khi bạn sẽ bỏ công việc này bạn không phải là đi để làm điều đó mãi mãi đúng?] Yul đã phá vỡ sự im lặng

[Sớm, sớm ngày Thứ hai tôi sẽ đến Los Angeles để học như thiết kế và tôi đang hoàn thiện tất cả điều này crap]

[Vào thứ hai? Sẽ bạn ít nhất là tham dự vào cuộc hôn nhân của tôi]

[Xin lỗi, nhưng đoán không có ...] (Vâng đoán tốt hơn nếu bạn không có, tôi không nghĩ rằng tôi sẽ giữ bản thân mình lại nhìn thấy bạn có ..) Yuri thở dài. Cả hai người trong số họ đã được đặt lặng lẽ đến Sica đã phá vỡ sự im lặng

[Được bạn cho phép đói và ăn Yuri gật đầu

Và tuần này, họ đã trải qua với nhau. Yuri hầu như không nhìn thấy Taec cô đang ngủ trên nhà Sica của hầu hết thời gian. Họ đã có bữa ăn tối, ngày, tháng, bộ phim, đi dạo bãi biển. Cả hai người trong số họ đã được thưởng thức tuần như thế cuộc sống của họ cuối cùng của nó. Tuần là hạnh phúc mà không ai không lo lắng về hôn nhân. Yuri biết rằng cô ấy không muốn Taec nữa. Thậm chí khó khăn Jessica đã được về để nói điều gì đó của cô chỉ dừng lại ở đó lắc đầu, cô đã chuẩn bị chiếc nhẫn mà cô muốn cho cô ấy như đề nghị. Tất cả các ngày được tràn đầy tình yêu. Nhưng ngày nay đã là thứ hai. Jessica sẽ kết hôn có LA và Yuri. Điều này cũng giống như kết thúc của cuộc sống tình yêu của họ mà có thể không bao giờ trở lại. Sica của máy bay là 2ish và Yuri của tại 3ish.

[Aaah bye korea ...] Jessica thì thầm với chính mình nhẹ nhàng. Kể từ khi cô là tất cả một mình, cô không có người đến và đưa ra chia tay cô.

[Ký ức tạm biệt ... tạm biệt ... Y-Yuri ...] Sica muốn ít nhất là cuộc gọi đến Yuri nhưng cô ấy đã làm không phải vì cô đã có số điện thoại của cô. Tất cả tuần làm việc cùng nhau vì vậy họ không thực sự cần thiết đó. Giọt nước mắt đã rơi xuống từ từ. Cô ấy không mệt mỏi để ngăn chặn chúng kể từ khi trái tim của cô đã làm tổn thương như là địa ngục. Những đau đớn như trái tim của cô thực sự nổ. Bà đang ngồi lặng lẽ khóc một mình chờ đến lượt của mình. Và cô quay cuối cùng đã đến. Họ kiểm tra hộ chiếu của cô. Và tất cả mọi thứ đã sẵn sàng chỉ cần nhập vào máy bay đó là tất cả

[Tạm biệt ... một lần nữa ... Yuri ... anh yêu em ... Sica thì thầm nhẹ nhàng. Nàng không thể tin rằng cô không bao giờ có thể thấy cô ấy một lần nữa hoặc Yuri là trong tay khác. Nó đã giết chết cô.

[Đoán tôi sẽ không bao giờ nhìn thấy bạn một lần nữa ... Tôi -], cô bắt đầu khóc nhiều khó khăn hơn. Cô đã xem hộp của vòng

[Không có cant I] Jessica chạy ra sân bay. Và bắt taxi

[Xin vui lòng nhà thờ đám cưới chính xin vui lòng chỉ có giờ trái nhưng cách lâu dài và có lưu lượng truy cập. Nóng lòng chờ đợi Jessica lắc chân cố gắng để bình tĩnh tự.

[Là bạn rằng phụ nữ trẻ vội vàng?] Lái xe hỏi cô

Yeah, yeah người mà tôi yêu thích được kết hôn .. Tôi không thể để cô ấy đi vì anh biết rằng cô ấy yêu tôi quá] Jessica vẫn còn khóc. Mặt lái xe đã trở thành buổi điều trần tối "cô" "cô ấy" vì vậy anh không hỏi gì hơn. Và để tiếp cận đám cưới của Yuri họ mất hơn một giờ. Khi cô mở cửa, cô không biết cô chỉ hét lên

Tôi phản đối đám cưới này!! Lo sợ rằng bất kỳ thứ hai có thể gây ra cô ấy vào cuối. Mọi người đều nhìn cô ấy,

[Tại sao phụ nữ trẻ] linh mục hỏi.

[Cuz I-] cô ấy nhìn cô dâu và nhận ra rằng cô không Yuri. Giáo Hội đã đủ lớn mà cô không thể nhìn thấy khuôn mặt rõ ràng, nhưng khi cô nhìn một cách cẩn thận hiểu rằng

[Shit cô lầm bầm nhẹ nhàng. Mọi người đều chờ đợi phản ứng của cô

[Tôi xin lỗi tôi đã nhận nhầm người, cô cúi đầu chào 90 độ và nhanh chóng chạy ra.

[Fuck tôi đã mất cô ấy, cô ngồi trên cầu thang thở dài rất nhiều. Sau đó, cô nghe thấy tiếng hét một người nào đó

[Yah Yuri khóc!] Cô theo giọng nói và nhìn thấy Yuri và vài người bạn xung quanh cô khi cô đang thổn thức hầu như không

Tôi hút ... và những gì tôi sẽ làm gì bây giờ? Không một cái gì đó xin vui lòng] Yuri lớn tiếng cầu xin chôn vùi khuôn mặt của cô trong tay

[Yuri ..] Jessica thì thầm nhẹ nhàng. Ngay cả khó khăn đó là thực sự ánh sáng thì thầm tất cả mọi người nhìn cô như vậy đã làm Yuri. Cô đã quá hạnh phúc mà cô không thể ngừng khóc và thậm chí không đứng dậy ôm Jessica hoặc một cái gì đó. Tuy nhiên, Jessica đã nhận nó sai

[Hãy sai Taec nói không?] Tất cả mọi người đã nhận cú sốc từ đó nhìn vào Jessica weirdly. Yuri lắc đầu

[Thì tại sao bạn lại khóc?]

Tôi nói rằng không có Yuri trả lời

[1 .... bạn muốn hối tiếc ... vì bạn nói không???] Thậm chí khó khăn Jessica Damn hạnh phúc mà họ đã không kết hôn, nhưng nhìn thấy Yuri làm tổn thương này nhiều nó đã làm tổn thương cô ấy

[Không có ... Tôi đã khóc vì bạn! Pabo bạn nói bạn sẽ không đến đây và để lại LA] Yuri phàn nàn. Jessica đứng dậy và ôm cô ấy chà xát lưng cố gắng để bình tĩnh lại

[Tôi đã nói dối ...] Sica biểu hiện dễ thương

[LA? Đó là lý do duy nhất tôi đã khóc!]

[Không có tôi chỉ cần đến cô từ sân bay ... tôi đã nói dối rằng tôi sẽ không tham dự tại cuộc hôn nhân của bạn thậm chí còn khó khăn là vào cuối Tôi vẫn ở đây ...] Jessica có cảm xúc quá mạnh mẽ trong cô ấy nhưng cô ấy là xấu thể hiện bản thân mình vì vậy cô đã được chỉ là hành động bình tĩnh . Yuri có chụp đôi môi của cô trong khi Jessica đã trở lại. Sau khi họ kéo thở. Mọi người vẫn xem

[Đám cưới thậm chí khó khăn không thực hiện chúng ta vẫn thấy cặp đôi hạnh phúc] Yoona mỉm cười. Jessica và Yoona không biết nhau, khác hơn là Yuri đã nói về. Sica nhìn lại Yoona mỉm cười

Nhưng tôi hy vọng chúng ta sẽ thấy cuộc hôn nhân một lần nữa sớm] Yoonfany nghĩ rằng cô ấy có nghĩa là họ. Và họ mỉm cười lúng túng

[Thấy cô dâu trong áo cưới là điều xấu .... Kwon Yuri bạn sẽ lấy anh chứ?] Jessica đột nhiên kéo hộp nhỏ trong túi của cô. Mọi người đều đi "aaah". Yuri có thể không tin nhưng gật đầu mỉm cười với những giọt nước mắt trên khuôn mặt

[Yes] Yuri hãy Jessica trượt chiếc nhẫn vào ngón tay

[Tôi yêu Jessica Jung]

Tôi yêu bạn quá Kwon Yuri ... bằng cách này bạn nên vội vàng này ăn mặc quá nhìn thấy bạn trong chiếc váy cưới cho tôi nó xấu điều nhớ?] Jessica mỉm cười với cô ấy

==========

Woah bạn sống ở đây một mình? Không quá lớn?] Taeyeon hỏi ngay cô nhìn thấy ngôi nhà lớn và sân. Khi họ vào người giúp việc cúi chào, chào đón họ một cách lịch sự. Họ đã đi đến phòng của Tiffany

[Taeyeon .... Thành thật mà nói cha mẹ tôi đã chết từ lâu và đây là điều duy nhất còn lại từ họ gần như tất cả các phòng đều có sản phẩm nào ... và tôi sống như thế này ... như cô đơn ... Tôi không có bất cứ ai cũng ... và không có một trong những người quan tâm đến tôi ...] Tiffany khóc nức nở

[Mặc dù tôi không biết bạn là tôi chắc chắn rằng bạn không ... bạn rất đặc biệt Tiffany] Taeyeon thì thầm ngồi bên cạnh cô trên giường. Cô lớn lên cằm Fany từ từ và trồng nụ hôn. Nụ hôn 1stly ánh sáng trêu chọc, nhưng sau đó họ trở thành đam mê. Họ kéo đi với sự tham gia vào mắt nhau sâu sắc

[Tôi nghĩ rằng tôi yêu em] Fany nói. Đối với Tiffany, nó đã được dễ dàng rơi vào tình yêu như không ai ở với cô ấy và không từ bỏ tình yêu. Taeyeon đã không biết câu trả lời cô cho nên cô lại ngây người cô. Tiffany chỉ mỉm cười và đẩy cô ấy ngủ trên đầu trang của cô. của họ và làm cho ra phiên họp bắt đầu lại một lần nữa. Tiffany đang hôn Taeyeon tất cả mà không mất bất cứ điều gì khi cô đang để cho mềm tiếng rên rỉ. Taeyeon hurrily hết quần áo của Tiffany Fany đã làm đó là tốt. Và bây giờ cả hai người trong số họ hoàn toàn khỏa thân. Tiffany bắt đầu được cắn vào môi dưới của Taeyeon trong khi hai bàn tay bóp vú cô và Taeyeon tay cô. Cả hai người trong số họ đã có đôi mắt của họ đóng cửa như họ đã được hưởng niềm vui nhận được từ mỗi khác. Sau đó Fany bắt đầu xuống hôn mút nhẹ nhàng cắn cổ Taeyeon nhưng tay cô vẫn còn làm việc của Taeyeon. sau đó cô lấy ngực phải sang Taeyeon đầy đủ pleasuring miệng. Taengs mắt vẫn còn đóng cửa và đầu cuộn lại. Để cung cấp cho Fany niềm vui nhẹ nhàng cắn

[Aah] Taeyeon lớn tiếng rên rỉ. Fany thay đổi vú bên trái trong khi cô đã được ép một trong những khác với hai bàn tay. Và trong thời gian không, cô lái xe đi hôn rốn bụng và từ từ đồ lót Taeyeon và thấy cô đã nhỏ giọt ướt.

[Ow bạn rất ướt Taeyeon] Fany nói trong giọng ranh mãnh

[Tôi ướt cho bạn! Aaw vội vàng] Taeng đã quá thiếu kiên nhẫn nhưng Fany là không. cô đã trêu chọc cô bằng lưỡi trượt trong và ngoài hút vào âm vật của cô. Sau đó cô đặt 2 ngón tay đẩy vào và ra

[Aaah!] Taeyeon rên rỉ. Fany vẫn được đẩy vào và ra và cô ấy ngẩng đầu lên để xem taengs phản ứng. Taeng được ép vú của mình cố gắng để cảm thấy. Sau đó, đột nhiên Fany dừng lại

Whats sai với từ không tiffany đi vào phòng tắm ngay cả khi không nhìn lại Taeyeon để lại chết lặng trên giường với đôi chân lan truyền rộng rãi. Taeyeon nghĩ rằng để theo đuổi cô ấy nhưng cô ấy là quá sừng tại thời điểm đó và bắt đầu fingering mình rên rỉ tên của Fany. sau khi cô đến trong tay của chính mình, cô đã rút ra khỏi ngón tay thích họ sau đó, cô mở mắt ra và nhìn thấy tiffany với dây đeo mỉm cười rộng rãi cô ấy,

[Những gì ..?] Taeng hỏi cố gắng để bắt kịp thở

[Tốt hơn của nó so với fingering tin tôi] Fany đẩy vòi nước lớn vào Taeng. Taeng là không thậm chí sẵn sàng Fany không đưa ra bất kỳ cảnh báo

[Aaaw fuck] Taeyeon uốn lưng. Chẳng bao lâu cơn đau biến thành niềm vui

[Khó hơn! Nhanh hơn] Taeyeon được rên rỉ dưới chính quyền của Fany. Nó đã được nhận được nhiều hơn khó khăn hơn để đẩy vào tae. Fany hiểu rằng cô ấy đã gần. Cô đã cố gắng hết sức mình để làm hài lòng cô ấy.

[Tiffany] Taeyeon đến tất cả như Fany đã làm tương tự. Tiffany bị mất tất cả quyền lực và rơi trên đầu trang của cô gái ngắn hơn. Cả hai ngực của những người đã được di chuyển lên và xuống cố gắng để bắt kịp thở. Tiffany hôn Taeyeon trên môi nhẹ nhàng

[Bây giờ tôi chắc chắn như vậy ... Fany nói

[Trong những gì?]

[Rằng anh yêu em] Fany nói. Taeyeon đã không đưa ra bất kỳ phản ứng LẠI. Đêm đó họ đã yêu vài lần. Taeyeon không bao giờ nghĩ rằng cô ấy sẽ có quan hệ tình dục với một cô gái ngày và ngay cả tình yêu nó nhiều hơn cô đã làm với các chàng trai

Buổi sáng

Taeyeon mở mắt ra và thấy mình một mình trên giường và trần truồng. у-y khi Fany nói thời gian vài cô rằng cô ấy yêu cô ấy cô ấy đã không đưa ra bất kỳ câu trả lời (là cô điên? Nhưng tôi nghĩ rằng tôi yêu cô ấy .... tôi có quan hệ tình dục với cô ấy rằng tôi biết chỉ dành cho ban đêm và đã yêu cô .... đánh lừa nhiều? Không có nó không phải là cô ấy giống như một thiên thần mà bạn không thể không rơi vào tình yêu với I-)

[Ms. Kim là bạn đã sẵn sàng chưa?] Ai đó gõ cửa

[Chờ đợi gì sai?] Cô hoảng sợ

[Chỉ là bữa ăn sáng đã sẵn sàng đi xuống cầu thang]

[Ừ được rồi ... chờ đợi là Tiffany?]

[Xin vui lòng đi ra sau đó chúng tôi sẽ nói nó là lạ hét vào mỗi cánh cửa khác đến.

[Ok] Taeyeon đưa vào quần áo của cô và nhận được xuống cầu thang.

[Chào buổi sáng ms.kim] người giúp việc cúi đầu và chào đón cô. Taeng chỉ cúi đầu

[Chào buổi sáng]

[Ms. Hwang còn lại cô ấy có công việc cần thiết]

[Ổn] Taeyeon ăn sáng và để lại với các trình điều khiển mà người giúp việc đề nghị sử dụng.

Cảm ơn bạn tae đã về để lại nhưng lái xe đã cho máy tính xách tay của mình

[Ở đây ms. Hwang nói với tôi để cung cấp cho nó cho bạn]

[Ah ... ok ... được rồi]

Taeyeon ah

Xin lỗi mà tôi để lại mà không nói .... Tôi yêu bạn

(Tất cả Làm thế nào tôi sẽ gặp cô ấy một lần nữa? Aaah đoán tôi sẽ đến thăm cô ấy) Taeyeon gật đầu. Bước vào ký túc xá của mình. Sau đó, Taeyeon đã cố gắng để đáp ứng Fany nhiều lần nhưng cô ấy có thể không phải người giúp việc đã không cho phép cô ấy trong và cô đã không biết công việc hoặc số. Nó là vô vọng ... Taeyeon còn lại trong suy nghĩ đang được sử dụng

==========

Continue Reading

You'll Also Like

169K 16.7K 57
Cái chung cư này không ngày nào là không rộn ràng um sùm OOC nhé mấy ní Không mang nó đến với các anh!!! Cám ơn
47.8K 5.7K 22
Không hiểu vì một lý do gì mà clb Nhạc Cụ và clb Thanh Nhạc lại ghét nhau một cách khó hiểu ? warning: tục và occ nặng
246K 37.7K 102
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Thể loại: Tâm linh, điều tra, mafia, sinh tử văn Câu chuyện về một đôi mắt có thể nhìn thấy linh hồn ngườ...
538K 54.5K 121
Trọ gì mà trai đẹp không @@