Yulsic collection PG rating M

1.2K 0 1
                                    

cre: asianfanfic

"Shhess! Sica! Bạn sẽ bình tĩnh lại cho một thời điểm? Lần thứ II c-can't open-fu * kin 'cửa! " 

Một người phụ nữ rám nắng rít lên trong hơi thở, thờ ơ từ ảnh hưởng của rượu trên cơ thể của mình khi cô đã cố gắng để chèn các phím trên cửa trước của căn hộ của cô. Tình hình thậm chí không giúp đỡ như một người phụ nữ tóc vàng nhất định giữ được sắc nét và tích cực. Hôn, liếm và hút các điểm nhạy cảm của mình, cọ xát cơ thể của mình chống lại Yuri nghèo.

Họ chỉ đến từ một quen với bạn thân của cô là dấu gạch chéo FuBe hoặc chúng ta nên nói, F * cking Buddy Jessica Jung. Yuri cảm thấy rằng cô ấy mất đi sự ổn định của mình bất kỳ phút. Bà đã uống một vài chai chăm sóc này chum tóc vàng của cô.

"Những gì bạn sssooo mở này thần chết tiệt doOorRr ~ hmnn?"

Jessica mon men trên dái tai của Yuri trong khi hơi thở ấm áp của mình gửi hàng ngàn cảm giác sau này gặp khó khăn.

"Uhhnm ... hormone xuống p-xin! Bạn sẽ phải chờ đợi? "

"Tôi không thể chờ đợi lâu hơn ~!"

"Whoa"

Các cô gái thiếu kiên nhẫn gauchely nhảy vào Yuri, trải dài chân của mình trên eo của người phụ nữ rám nắng đâm đôi môi mình vào cô ấy. Yuri mặt khác cố gắng tốt nhất của mình không vấp ngã xuống. Cô quay Jessica và đẩy cô trở lại trên cánh cửa gỗ gụ, đầy ác hôn lại người phụ nữ tóc vàng nếm vị đắng ngọt ngào của rượu bên trong miệng. Vô thức, phím trượt ra khi cô mạnh dạn trượt tay lên chiếc váy đen của Jessica nắm vào một * s cô, mò mẫm thô tục cùng một lúc.

"Hhhnnngg ..."

Jessica ra một tiếng rên mềm vào miệng và cắn vào môi dưới của Yuri làm cho lời than thở của cô gái rám nắng trong đau đớn.

"Ow!"

Cô đã có chút cô quá khó khăn mà cô đã có thể theo dõi các hương vị của cupper trên môi. Cô đột ngột nhích mình cản trở các khóa môi nóng bỏng. Cô uốn cong đầu chống lại của người và nhìn chằm chằm vào những cặp đôi môi đau. Họ thở nặng nề với đôi mắt của họ rung rinh mở. Jessica bắt đầu phác thảo đôi môi bị thương bằng ngón tay cái của mình và từ từ đóng khoảng cách, nuốt nó một lần nữa trong khi hút vào nó dịu dàng.

Yuri thực hiện về hành vi không đứng đắn của họ hit lớn thời gian của mình. Họ không nên làm điều này bên ngoài căn hộ mặc dù nó hoàn toàn tối. Này trường hợp vài rằng một người nào đó có thể passby và nhìn thấy chúng hoặc, tồi tệ nhất đến xấu nhất, họ có thể thiết lập ra những người cánh cửa tiếp theo và tạo ra 1 vụ bê bối lớn, nếu điều đó xảy, nó sẽ mang lại nhục nhã không chỉ với các của Kwon nhưng cũng với Jung của gia đình.

Sau này nhích mình chống lại Jessica trước khi cô có thể cởi quần áo cô gái trong vòng tay của cô. Cô ngay lập tức discerned sự thất vọng trên khuôn mặt của cô. Rõ ràng, Yuri là rõ ràng là một tỉnh táo ít so với cô gái khác.

"Ughr. Yur "

"Hey! Hãy để tôi mở cánh cửa cho một lần thứ hai, được không? Tôi không muốn là f * cked ở đây và do đó, làm bạn, phải không? "

SS scene 8Where stories live. Discover now