[Shortfic] [All Ga] 6 Bậc Tìn...

By thuyen_devil

25.7K 2.3K 118

Khi 1 nam sinh cải trang thành nữ sinh và được vây quanh bởi 1 rừng mỹ nam mọi chuyện sẽ xảy ra như thế nào t... More

Chap 1
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Special Chap: Happy Birthday
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12

Chap 2

3.6K 282 12
By thuyen_devil

Tiếng chuông reo thông báo hết giờ ra chơi....

Yoongi lẻo đẻo theo sau Ji Yeon, gương mặt ngoan ngoãn chưa từng thấy. Hôm nay, ngay tại lớp 11D chắc chắn sẽ có nhiều chuyện vui lắm khi bông hoa duy nhất nở giữa rừng mỹ nam. Ji Yeon vừa bước vào lớp thì cảnh tượng đập vào mắt là 6 thằng ranh đang vật lộn nhau dưới đất. Chuyện này quá đỗi bình thường với Ji Yeon. Vì tụi nó đã từng bị bắt lên viết tờ kiểm điểm nhưng khi hỏi lý do tại sao lại đánh nhau thì 6 thằng trả lời: "đánh nhau để xả stress, 6 thằng nhóc coi đó là thú vui tao nhã, thấy đánh nhau vậy đó nhưng 6 thằng ranh đó là bạn chí cốt của nhau".

Ji Yeon nghiêm nghị đập tay lên bàn, đối với Ji Yeon chuyện quá đỗi bình thường nhưng đối với Yoongi thì Ji Yeon không muốn Yoongi phải thấy cảnh tượng bạo lực này.

- Này các em trật tự lại nào.

6 thằng thôi trò quậy phá, tụi nó quậy phá là thế nguyên cái trường trung học Big Hit này tụi nó chỉ nghe lời duy nhất có Ji Yeon.

- 6 bạn học trò cưng của cô, hôm nay cô giới thiệu với 6 em một bạn mới.

Tụi nó vỗ tay rần rần hùa theo, miệng tươi cười niềm nỡ chào đón thành viên mới. Tụi nó vui vì sẽ có người cùng quẩy với tụi nó. Yoongi vẫn đứng ở trước lớp.

- Em vào đây đi, Yoongi.

Yoongi bước vào gương mặt vô cùng tự tin, còn 6 thằng ngồi dưới mặt như sắp đơ hết.

- Em giới thiệu bản thân với các bạn đi.

Yoongi với mái tóc ngang vai, khẽ vén tóc nở 1 nụ cười khiến 6 thằng ngồi dưới muốn rụng tim.

- Xin chào các bạn mình tên là Min Yoongi mong các bạn giúp đỡ.

- Tất nhiên rồi có cần giúp gì cứ nói với tụi mình_6 thằng đồng lòng nói to.

Yoongi thầm nghĩ: " Tao không ngờ mày hấp dẫn như thế đấy Yoongi, vừa mới cười thôi mà chúng muốn đổ hết rồi. Đây chỉ là mới bắt đầu thôi, còn nhiều thứ vui lắm tụi bây cứ chờ đi ".

- Yoongi em lại ngồi bàn đó đi_Ji Yeon chỉ về hướng bàn Yoongi ngồi ở phía sau Jung Kook.

- Được rồi, bây giờ chúng ta tiếp tục học thôi.

Yoongi vừa ngồi xuống bàn thì Jung Kook tóm nhanh cơ hội làm quen người đẹp, quay xuống bắt chuyện làm quen.

- Chào Yoongi rất hân hạnh được quen biết cậu. Tên mình là Jeon Jung Kook. Cậu cứ gọi là Jung Kook hay muốn thân thiết cậu gọi là Kookie cũng được, mình rất sẵn lòng.

Yoongi chả thèm để tâm chỉ gật đầu 1 cái cho xong chuyện. Bọn con trai đúng là tên nào cũng như nhau thấy gái đẹp là lộ nguyên bản chất. Xong quay sang tiếp tục chăm chỉ nghe cô Ji Yeon giảng bài.

Mà 6 thằng cũng ngoan ngoãn không kém, chỉ có tiết cô Ji Yeon mới im ắng như thế. Vả lại hôm nay thêm người đẹp Yoongi nên tụi nó càng ngoan ngoãn hơn, phải tạo hình tượng đẹp trong mắt người đẹp đó là chiến lược của 6 thằng.

Tiếng chuông báo giờ ra về...

Yoongi nhanh chóng đem tất cả dụng cụ học tập cho vào balo. Hôm nay, Yoongi thật sự rất mệt nên không có tâm trạng để câu trai nữa. Nhưng 6 thằng đó đâu dễ dàng tha cho Yoongi. Yoongi vừa đeo balo lên vai, 6 thằng nhoi nhoi đã tiến lại vây quanh.

- Yoongi cậu về đấy à_tiếng Jimin hỏi.

- Không thấy hay sao còn hỏi_Yoongi giọng hơi bực.

Jimin đơ người trước câu nói phủ phàng ấy nhưng nhanh chóng lấy lại cảm xúc.

- Chắc hôm nay cậu đang mệt vậy thôi cậu về đi Yoongi, ngày mai tụi mình làm quen nhau cũng được.

Yoongi đi 1 mạch không nói gì hết, 6 con người còn lại đồng loạt thở dài.

- Ca này hơi khó à.

Sau đó, 6 thằng quậy phá tụm lại xù xì với nhau với chủ đề "người đẹp Min Yoongi".

Lớp trưởng Jimin mở hàng.

- Này tao thấy là ẻm khó chiều đấy. Tụi mày tính sao?

- Sao mày không hỏi người thông minh nhất cái lớp này_Hoseok vừa nói, vừa chỉ tay về phía Nam Joon.

4 thằng còn lại phá nhau lên cười, Nam Joon thì mặt ngơ ngác.

- Này mày bị ấm đầu à, Hoseok. Nam Joon nổi tiếng là 1 thằng có bộ não chậm phát triển nhất đấy_Tae Hyung chen vào_Người thông minh nhất cái lớp này là tao đây này_Tae Hyung vừa nói, vừa đẩy cái kính cận lên.

- Vậy ý kiến của mày như thế nào để chinh phục người đẹp_Jung Kook chen vào.

- Theo tao là phải dùng trí tuệ và sự thông minh để chinh phục ẻm, tao thấy tao là người sáng giá nhất trong đây_Tae Hyung cười tự đắc.

Seok Jin kí vào đầu Tae Hyung 1 cái.

- Thằng điên, theo tao thì chắc chắn ẻm sẽ bị gục đổ trước vẻ đẹp trai của tao thôi, đúng không Jimin?_Seok Jin quay sang Jimin tung ngay 1 nụ hôn gió.

Jimin mặt lạnh tanh không cảm xúc. Nam Joon phá lên cười trước màn quế của Seok Jin.

- Thằng quỷ xứ, mày cười cái gì. Có tin tao đập mày không?_Jin mặt hùng hổ dọa Nam Joon.

- Tao cười là chuyện của tao liên can gì mày_Nam Joon hống hách cái mặt.

- Thôi cho can đi 2 ông tướng_Tiếng Jung Kook xen vào_Vậy không biết bộ não của lớp Nam Joon đây có ý kiến gì không?

- À...thì..._Nam Joon khù khờ trở về nguyên dạng_thì tao sẽ dùng sự chân thật để chinh phục Yoongi, con trai thời nay xảo trá quá nên việc cua ẻm bằng sự chân thật mới là kế sách hay. Còn mày sao Jung Kook?_Nam Joon vỗ vai Jung Kook 1 cái.

- Tao thì tao nghĩ là tao sẽ tận dụng khuôn mặt đẹp trai này để làm ẻm say mê. Tao sẽ cho ẻm thấy tao là 1 chàng trai lạnh lùng nhưng tao có 1 trái tim ấm áp kaka_Jung Kook tự nói rồi cười như điên.

- Đúng là mày mắc bệnh hoang tưởng thật rồi đấy Jung Kook. Tao thấy mày bệnh khùng nặng nhất trong đám. Mày có uống thuốc trước khi đi học chưa?_Tiếng lớp trưởng Jimin phán.

- Ấy chết tao quên uống rồi_Jung Kook vò đầu.

5 thằng còn lại hùa nhau la:

- Hèn gì tự giờ tụi tao nghi nghi.

Hoseok tát vào mặt Jung Kook 1 cái cho nó tỉnh lại.

- Thằng quỷ tao nhờ khuôn mặt đẹp trai này để sống, mày tát tao vậy, nhỡ mặt tao có thẹo mày phải chịu trách nhiệm đấy. Mày có giỏi thì mày nói ý kiến của mày coi có hay hơn tao không?_Jung Kook nhe nanh.

- Trời trời mày dám khi dễ tao. Tao đường đường là con ba tao, mà ba tao là 1 thầy giáo giỏi văn. Nên tao sẽ dùng gen di truyền từ ba tao. Tao sẽ dùng văn chương lai láng mà sáng tác ra bài thơ ca tụng ẻm. Sẽ viết ra 1 bài tỏ tình để chinh phục trái tim ẻm_Hoseok với gương mặt tự tin.

5 thằng còn lại thay nhau nôn ói.

Lớp trưởng Jimin đập bàn lấy tông giọng.

- Bây giờ là giây phút lớp trưởng thông thái đưa ra ý kiến, tụi mày tự giờ lộng hành bây giờ tao phải ra uy. Theo tao thì tao sẽ dùng nụ cười thiên thần trời cho này cùng đôi mắt biết cười để thu hút ẻm. Người ta nói muốn gây ấn tượng tốt thì phải đi từ đôi mắt và nụ cười đó biết chưa mấy thằng ngu.

Jimin nói xong câu đó, dám chửi tụi nó ngu xem như Jimin xui xẻo. Thế là viễn cảnh xảy ra lớp trưởng Jimin bị 5 thằng đánh đấm tơi bời.

Continue Reading

You'll Also Like

2.3K 66 10
Lolita, ánh sáng đời tôi, ngọn lửa bộ hạ tôi. Tội lỗi của tôi, tâm hồn của tôi. Trong vòng tay tôi, bao giờ em cũng là Lo-li-ta!
36.3K 5.3K 32
Short fic về ViewJune do 2 người này quá dưỡng thê 🫰🏻
235K 33.8K 68
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...
135K 8.9K 33
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...