SS scene 8

By wish2412

7.5K 4 3

More

Yulsic smut
Taeny Yulsic collection PG rating M
Taeny Yulsic collection PG rating M 2

Yulsic collection PG rating M

1.2K 0 1
By wish2412

cre: asianfanfic

"Shhess! Sica! Bạn sẽ bình tĩnh lại cho một thời điểm? Lần thứ II c-can't open-fu * kin 'cửa! " 

Một người phụ nữ rám nắng rít lên trong hơi thở, thờ ơ từ ảnh hưởng của rượu trên cơ thể của mình khi cô đã cố gắng để chèn các phím trên cửa trước của căn hộ của cô. Tình hình thậm chí không giúp đỡ như một người phụ nữ tóc vàng nhất định giữ được sắc nét và tích cực. Hôn, liếm và hút các điểm nhạy cảm của mình, cọ xát cơ thể của mình chống lại Yuri nghèo.

Họ chỉ đến từ một quen với bạn thân của cô là dấu gạch chéo FuBe hoặc chúng ta nên nói, F * cking Buddy Jessica Jung. Yuri cảm thấy rằng cô ấy mất đi sự ổn định của mình bất kỳ phút. Bà đã uống một vài chai chăm sóc này chum tóc vàng của cô.

"Những gì bạn sssooo mở này thần chết tiệt doOorRr ~ hmnn?"

Jessica mon men trên dái tai của Yuri trong khi hơi thở ấm áp của mình gửi hàng ngàn cảm giác sau này gặp khó khăn.

"Uhhnm ... hormone xuống p-xin! Bạn sẽ phải chờ đợi? "

"Tôi không thể chờ đợi lâu hơn ~!"

"Whoa"

Các cô gái thiếu kiên nhẫn gauchely nhảy vào Yuri, trải dài chân của mình trên eo của người phụ nữ rám nắng đâm đôi môi mình vào cô ấy. Yuri mặt khác cố gắng tốt nhất của mình không vấp ngã xuống. Cô quay Jessica và đẩy cô trở lại trên cánh cửa gỗ gụ, đầy ác hôn lại người phụ nữ tóc vàng nếm vị đắng ngọt ngào của rượu bên trong miệng. Vô thức, phím trượt ra khi cô mạnh dạn trượt tay lên chiếc váy đen của Jessica nắm vào một * s cô, mò mẫm thô tục cùng một lúc.

"Hhhnnngg ..."

Jessica ra một tiếng rên mềm vào miệng và cắn vào môi dưới của Yuri làm cho lời than thở của cô gái rám nắng trong đau đớn.

"Ow!"

Cô đã có chút cô quá khó khăn mà cô đã có thể theo dõi các hương vị của cupper trên môi. Cô đột ngột nhích mình cản trở các khóa môi nóng bỏng. Cô uốn cong đầu chống lại của người và nhìn chằm chằm vào những cặp đôi môi đau. Họ thở nặng nề với đôi mắt của họ rung rinh mở. Jessica bắt đầu phác thảo đôi môi bị thương bằng ngón tay cái của mình và từ từ đóng khoảng cách, nuốt nó một lần nữa trong khi hút vào nó dịu dàng.

Yuri thực hiện về hành vi không đứng đắn của họ hit lớn thời gian của mình. Họ không nên làm điều này bên ngoài căn hộ mặc dù nó hoàn toàn tối. Này trường hợp vài rằng một người nào đó có thể passby và nhìn thấy chúng hoặc, tồi tệ nhất đến xấu nhất, họ có thể thiết lập ra những người cánh cửa tiếp theo và tạo ra 1 vụ bê bối lớn, nếu điều đó xảy, nó sẽ mang lại nhục nhã không chỉ với các của Kwon nhưng cũng với Jung của gia đình.

Sau này nhích mình chống lại Jessica trước khi cô có thể cởi quần áo cô gái trong vòng tay của cô. Cô ngay lập tức discerned sự thất vọng trên khuôn mặt của cô. Rõ ràng, Yuri là rõ ràng là một tỉnh táo ít so với cô gái khác.

"Ughr. Yur "

"Hey! Hãy để tôi mở cánh cửa cho một lần thứ hai, được không? Tôi không muốn là f * cked ở đây và do đó, làm bạn, phải không? "

Yuri đặt Jessica xuống nhưng tay của người đi lang thang xung quanh cơ thể người phụ nữ rám nắng từ từ unbuttoning áo đỏ rô ¾.

"Uhhnm ... Si-Sica ..." Các bé gái muốn để đàn áp cô ấy rên rỉ khi Jessica thành công trượt trong tay áo âu yếm của Yuri ngón tay trên bụng hình của cô. Cô vội vàng đưa chìa khóa căn hộ của cô và trượt nó trên cánh cửa được xây dựng trong khóa. Cô xoắn núm và nó rộng rãi gập lại, ca ngợi hai trong số họ có rất hăng say với ham muốn của nhau.

Họ đã tham gia vào bản thân của họ vào một nụ hôn cẩu thả sâu. Yuri nâng Jessica và cô gái tóc vàng tự động dao hai chân của mình trên thắt lưng của cơ quan này một lần nữa. Người phụ nữ tóc vàng choàng tay quanh cổ của Yuri đưa miệng.

Yuri đá cánh cửa đóng lại và khóa nó. Cô ấy một cách mù quáng đứng đầu đường đi vào phòng của cô trong khi cởi quần áo Jessica trong vòng tay của cô, để lại một dấu vết của quần áo không cần thiết trên sàn nhà. Lót là bên trái bao gồm cả cơ thể ấm áp của họ.

Jessica ngay lập tức cảm thấy lạnh nệm mềm có kích thước giường nữ hoàng trên lưng và rùng mình một chút, nhưng nó dần dần chấm dứt khi cơ thể Yuri ép đối với cô. Họ giữ chặt không khí khi môi họ chia tay, thở hổn hển, sự ấm áp của hơi thở của họ tế nhị đánh răng trên da. Họ sẽ chỉ nhìn chằm chằm vào mắt nhau. Khuôn mặt của họ đã được thấy rõ nhiễm màu đỏ đưa ra bởi tiêu thụ rượu và môi smacking dữ dội.

Không bao giờ một lần Yuri nhìn chằm chằm vào Jessica trong một thời gian lâu hơn nữa. Cô có cái nhìn cô ấy một lần nhưng nó không bao giờ kéo dài lâu. Bây giờ cô đã thực hiện nó, cô nhận ra rằng cái gọi là giường thân của bạn thân của anh trông rất tuyệt vời. Cùng với smokin 'hot, cô là hoàn toàn tuyệt đẹp.

Vì nếu miệng cô ấy có tâm trí riêng của mình, từ lăn xuống lưỡi của mình mà không có cô ấy biết.

"Bạn đang ... Em thật đẹp ..."

Yuri thì thầm trong hơi thở. Bản thân bà không biết lý do tại sao cô ấy đã nói. Cô không bao giờ nói nó hướng tới sau này, ngay cả trước khi loại phức tạp của mối quan hệ bắt đầu.

Ngoại trừ là rõ ràng bestfriends, họ cũng chia sẻ những điều như pouncing với nhau khi họ cần một bản phát hành. Nó giống như, miễn là họ cung cấp cho niềm vui và thỏa mãn ham muốn của nhau đó là tất cả những vấn đề, họ thậm chí không give a damn sau khi hoạt động của họ. Thật ngộ nghĩnh hoặc khá nhiều vô lý vì nó có thể dường như, mối quan hệ của họ chủ yếu là về tình dục Giới tính, là đúng và f * cking quan hệ tình dục.

Yuri có thể không chỉ đơn giản đổ lỗi cho tác dụng của rượu vào cô khi cô đã phát hiện ra bạn thân của cô biến thành một ai đó quá rực rỡ chỉ trong một snapped. Bên cạnh đó, phần lớn họ đã làm 'nó' dưới ảnh hưởng của rượu.

Jessica ngược lại sửng sốt bởi những lời cô gái rám nắng của nó đến gần như không nghe được. Cô ấy không được sử dụng để loại xốp chất liệu đặc biệt là với Yuri. Người phụ nữ rám nắng là không ngọt cũng không lãng mạn dành cho cô, cô thậm chí không khen cô đẹp, nhưng đúng hơn, nói chung là sexy hay nóng.

Nhưng những lời chỉ đơn thuần là gửi toàn bộ một loại khác nhau của cảm xúc về cô ấy, nó cảm thấy bằng cách nào đó thỏa mãn hơn là f * cked. Môi cô cong lên dốc tạo thành một nụ cười.

Nếu không có chờ đợi cho một từ khác, Jessica nhẹ nhàng khum và kéo khuôn mặt của Yuri cho một nụ hôn. Đầu lưỡi của cô hơi chăn thả phác thảo môi đau của cô trước khi tuột dốc vào nhanh chóng, được nếm các loại bên trong miệng của mình. Lưỡi của mình chạy qua kẽ răng của mình và trên các bức tường của má cô trước khi chiến đấu với lưỡi của sau này. Cô lướt những ngón tay của mình trên máy bay phản lực ổ khóa màu đen mượt của mình và nhắm mắt thưởng thức những khoảnh khắc kỳ lạ.

Nụ hôn là không bình thường, nó không giống như những người tích cực chia sẻ mỗi đêm duy nhất. Nó không phải chạy đi chạy hoặc thậm chí thô, nhưng nó là khá chậm, nhẹ nhàng, yêu thương, đam mê ... Một chút chia sẻ với Tình yêu.

Yuri từ từ tránh đôi môi của mình và gạt nó vào quai hàm của Jessica, hôn cô ấy nhẹ nhàng xuống chiếc cổ của mình, nhẹ nhàng nibbling tại chỗ nhạy cảm của cô đã đạt được một tiếng rên dẻo từ sau này.

"Ugh ... Yuri-ah ..."

Cô được cung cấp những nụ hôn bướm trên xương cổ của cô trong khi nhẹ nhàng unclasping nối của chiếc áo ngực của Jessica và ném nó đi tham gia những bộ quần áo bỏ đi trên sàn nhà. Cô ngay lập tức đã đi nam nuốt gò phải của mình. Cắn và hút các nub nâu trong khi chơi, dịu dàng kéo và ép nó cùng một lúc bằng cách sử dụng ngón tay. Cô gái ném đầu cô trở lại với đôi môi của cô chia tay và mồ hôi lạnh chảy xuống cổ trở xuống. Cô cho ra thở hổn hển nhỏ và moansfor tìm thấy cảm giác này mới tuyệt vời, cô ấy biết rằng điều này thực sự là khác nhau từ đêm điển hình mà họ đã trải qua.

Jessica của tay đi du lịch trên lưng của Yuri hơi ôm chặt vào nó. Cô ấy kéo khuôn mặt cô, bắt đầu cho một nụ hôn sâu sắc và đam mê.

Đó là hiếm khi lần đầu tiên mà họ không bao giờ có đủ nếm miệng của nhau.

"Yuri ..." Jessica không kịp thở để nói giữa những nụ hôn. "Tôi muốn trong tôi ... bây giờ."

Yuri rùng mình với hơi thở ấm áp của Jessica và để cho herfree tay đi lang thang xung quanh phần dưới của cô. Cô nhẹ nhàng chải và vuốt ngón tay vào giữa hai đùi của cô, gửi Jessica trên bờ vực của ecstasy. Đôi môi của cô chia tay và xuất hiện một đáp ứng tiếng rên.

Cô rõ ràng là ngâm ướt dưới vải undergarment ren. Jessica đổi vị trí chân của mình cho phép Yuri trượt panty của cô và ném nó lại trên sàn nhà lạnh.

Yuri vội vàng lấy mảnh vải và đứng trần truồng trước mặt của Jessica vị trí mình vào giữa hai đùi của cô. Yuri hạ thấp chính mình và cho những nụ hôn nhẹ trên bụng trần của cô gái tóc vàng tiếp tục vào bên trong đùi của cô.

Ngay sau đó, Jessica chặt chẽ nhắm mắt của mình vì cô cảm thấy Yuri bên trong của cô ấy. Khi tốc độ của cô đã được gia tăng để xây dựng áp lực bên trong của dạ dày của Jessica. Rên rỉ, thút thít, rên rỉ và những âm thanh cọt kẹt của giường vẫn còn nán lại trên bốn góc của phòng Yuri. Jessica kéo thứ hai cho một nụ hôn sâu trải dài chân của mình trên eo Yuri, để cho ra tiếng khóc của niềm vui miệng cô gái rám nắng.

"Hhnngggmm ..."

Yuri kéo đi và đặt đầu trên cổ của Jessica hút bao giờ nên nhẹ nhàng để lại một dấu tình yêu có thể nhìn thấy.

"Ugh .. Tôi đang ... tới .. Yuri! "

Jessica mặt khác bất lực bit của Yuri vai khi cô phát hành căng thẳng bên trong của cô ấy, được một tiếng rên lớn về sau này. Sau một vài lực đẩy cuối cùng, cô uốn lưng trong khi cơ thể cô co giật và nước trái cây tình yêu đã chảy xuống trên ngón tay của Yuri.

Yuri hôn môi cô im lặng cơn cực khoái. Thi thể của cô đã đi khập khiễng và cảm thấy sau này dựa người vào cô. Vẫn còn thở nặng nề, họ ở lại theo cách đó cho một thời điểm. Yuri kéo tấm mền qua vai cô ấy che chở cho cả hai người trong số họ từ phòng điều hòa không khí lạnh.

Phút trôi qua, người phụ nữ rám nắng thất bại mình bên cạnh Jessica mệt mỏi và từ từ nhắm mắt lại. Cô có thể cảm thấy cơ thể của mình tê liệt và ảnh hưởng của rượu bắt đầu đá. Yuri cảm thấy một sự thay đổi về phía của Jessica và cô mở mắt ra. Cô nghiêng đầu và gặp gỡ với lưng trần của cô gái tóc vàng. Cô thở dài và quay theo cách khác xung quanh. Chắc chắn, sự im lặng là tất cả các nơi.

Yuri mong đợi đêm này là khác nhau từ những đêm khác mà họ chia sẻ, nhưng hy vọng của mình đã đi xuống khi nó đã kết thúc cách khác xung quanh, rất tương tự trong những ngày tuổi sau khi một hoạt động mệt mỏi. Nó giống như nhún vai bụi trên vai và hành động giống như nếu không có gì thực sự xảy ra giữa hai người trong số họ. Bằng cách nào đó, cô nghĩ rằng cô ấy đã cảm thấy một cái gì đó, một số kết nối, một số ... Tình Yêu.

Cô đã thất vọng và bối rối cùng một lúc. Cô biết họ chỉ cần lẫn nhau của tinh khiết ham muốn, nhưng lý do tại sao cô ấy hành động theo cách này? Hy vọng, khao khát nhiều hơn so với những ham muốn về thể chất hoặc tình dục.

Yuri thở dài và nhắm mắt cô ấy thật chặt cố gắng để bỏ qua những cảm giác đặc biệt cô đã có sự bứt rứt trong trái tim mình. Rồi đột nhiên, một đôi cánh tay quấn quanh eo của cô an toàn, cảm thấy sự phát xạ của sự ấm áp từ cô gái bên cạnh cô ấy. Jessica dựa cằm trên vai trần của Yuri thường xuyên để chăm sóc nó bằng những nụ hôn bướm.

Yuri đã rất ngạc nhiên bởi không ngờ của tình hình. Hơi thở của cô gái tóc vàng được đánh răng trên vai của cô cho cô một sự khuấy động không quen thuộc trong pit của dạ dày của mình, như con bướm đã bị mắc kẹt bên trong. Cô quay lại đối mặt với người phụ nữ tóc vàng trong khi furrowing lông mày mắt của cô. Ánh mắt họ gặp nhau và cố gắng đọc những gì trong suy nghĩ của nhau.

"Sica ..."

"Hãy hôn em, Yuri-ah ..." Cô gái ngực hạt tóc thì thầm với một gợi ý của khản giọng trong giọng nói của cô.

Yuri unwaveringly bắt đôi môi của Jessica thưởng thức vị ngọt của miệng như thể nó là nụ hôn đầu tiên của họ.

Cả hai kéo đi, thở hổn hển cho không khí. Một nụ cười ấm áp và nội dung len lỏi trên môi của nhau. Yuri đã tìm thấy bàn tay của Jessica, uốn quanh nó. Cô thì thầm ngọt nothings trên tai của cô gái tóc vàng và cô ấy cũng thì thầm. Cô cúi xuống để trán cô nghỉ ngơi đối với cô. Cô ấy hôn cô lần thứ chín trước khi cô nằm chống lại các đường cong của vai cô. Cô choàng tay quanh eo cô và hít vào mùi hương của làn da của mình. Vướng mắc với cơ thể trần truồng của nhau, họ chỉ cần để cho cát nặng của giấc ngủ chìm chúng.

Bây giờ họ đã tìm ra. Họ biết rất tốt mà họ đã phải đối mặt với các tình huống trước mà không liên quan đến trái tim của nhau và tiếp tục chôn lấp ý nghĩa của những gì họ thực sự cảm thấy, về cơ bản tập trung vào những gì tâm trí của họ muốn ngụ ý, làm cho nó bẩn thỉu chưa an toàn nhưng không bao giờ nó sẽ là hạnh phúc và hài lòng Họ tiếp tục nhìn vào phần tối của bức ảnh nhỏ xíu mà không nhận ra toàn bộ phần đầy màu sắc của nó. Họ quá sợ hãi để cho trái tim của họ dẫn đường, kết thúc hạn chế nó. Hai vô thức xây dựng một rào cản chống lại sự đau đớn vào phía trong của té ngã trong tình yêu với nhau thông qua vật lý rõ ràng muốn mà không liên quan đến cảm xúc.

Như Yuri và Jessica đã xuất sắc hơn hướng tới một giai đoạn mới trong mối quan hệ bất thường của họ, có thể là do một trong hai ham muốn hoặc bất kỳ ham muốn tình dục. Không có vấn đề gì, tình yêu vẫn là quyền tối cao của nó và tự nhiên roi chúng ra khỏi tâm trí bẩn thỉu của họ.

 =============

Yuri và Jessica ném trở lại và ra đến hành lang của các phòng khách sạn, nếm miệng của nhau. Bàn tay của họ đi lang thang xung quanh cơ thể của nhau, cả hai không muốn để cho đi.

"W ... đâu ... ... Phòng ...?" Người phụ nữ rám nắng quản lý để nói giữa những nụ hôn.

Jessica cho phép đi của smacking môi, thở nặng nề trong khi kéo sau này vào góc xa cuối hành lang. Cô sốt ruột lấy ra thẻ cửa nhà cô trong ví của cô và swiped cửa. Bộ cửa tự động ném mở và ngay lập tức, Jessica kéo Yuri bên trong bị rơi đôi môi của cô một lần nữa. Cô nắm lấy hem rám nắng của cô gái áo sơ mi polo và kéo nó đi. Cô gần như xé quần áo của Yuri khi một số các nút bay ra.

"Woah ... áo sơ mi"

"Chúng tôi luôn luôn có thể mua một số khác ..."

Mẩu quần áo được bỏ qua trên sàn nhà như Yuri đang mặc duy nhất của bà lót và mang cô gái tóc nâu vào giường cỡ nữ hoàng. Cô đã bay lượn trên đầu trang của cô và rơi vào đôi môi của Jessica một lần nữa, trượt lưỡi của mình và được nếm các loại bên trong miệng của mình. Trận chiến lưỡi nóng bỏng bắt đầu và cùng một lúc, tay Yuri tự động đi xuống mềm Jessica gò mặc quần áo nhẹ nhàng dò dẫm nó.

"Ahhnn ... những gì ... tên của bạn?"

Các cô gái rám nắng dừng lại và nhìn sau này theo cô ấy.

"Yuri, em bé ... Kwon Yuri ..." 'Moan tên Jessica

Người phụ nữ rám nắng phóng trên cổ của Jessica thời gian này, quyết liệt cắn và hút vào nó gây ra để tạo thành một dấu màu đỏ. Cô nghe có tiếng rên tải từ thứ hai và một đầu ra vết thâm tím lưng. Yuri nhăn mặt đau đớn nhưng nó thậm chí không cản trở từ trích xuất hàng đầu các cô gái khác. Jessica thở hổn hển những tiến bộ bất ngờ và thấy Yuri cười tự mãn.

"Bây giờ thậm chí còn ..." và giảm miệng trên một vú tiếp xúc của người.

"Aahnn ... damn! Yuri ... "

Lưỡi nàng hất và biến, cắn và hút của Jessica dựng nub. Bàn tay trái của cô đến chơi với vú phải của mình, xoa bóp và ép nó thỉnh thoảng. Thấp, mềm mại, tiếng rên trượt ra khỏi miệng sau khi cô hé mở đôi môi của cô. Không biết cô, tay phải của Yuri từ từ bò xuống giữa hai đùi của cô và nhẹ nhàng xoa trên mảnh vải bao gồm lõi ướt của cô. Jessica thở hổn hển, nó ngay lập tức theo sau với một tiếng rên lớn.

"F * ck ...!"

Yuri là để loại bỏ các miếng vải còn lại trên dưới cùng Jessica và giành chiến thắng trò chơi này khi bất ngờ, sau này nắm lấy tay cô, lật cơ thể của mình như cô bây giờ trên đầu trang và lấy quyền kiểm soát.

"Không phải như vậy, người yêu ~" Jessica kêu nho nhỏ vào tai của Yuri trong khi nhẹ nhàng liếm dái tai của cô. Nó không thể phủ nhận gửi run lên xuống trên cột sống sau này.

"Tôi là Jessica Jung, bằng cách này ..."

Yuri vô cùng kinh ngạc bởi sự hung hăng của người và chế nhạo.

'F * ck những kế hoạch! Đây là những gì tôi đang tìm! '

Nếu không có thêm ado, Jessica thèm khát tấn công môi người phụ nữ thuộc bằng chất thuộc da gốc của xung đột lưỡi của mình chống lại cô ấy, từ từ nếm tất cả các góc của miệng. Cô đã làm việc hai bàn tay khéo léo ở mặt sau của Yuri và nhanh chóng pealed móc áo ngực của cô. Jessica đã tự mình xuống cổ sau này, để lại con đường mòn của nước bọt trên da mềm màu nâu đỏ của cô. Cô ấy đã làm những gì cô gái cao hơn trước đây thực hiện trên đường viền cổ áo của cô, nhưng cố cắn làn da của mình đủ để làm cho Yuri cho một grunt lớn và gọi tên cô, thắt chặt sự kìm kẹp vào thắt lưng của cô.

"Sica!"

Jessica nhìn trên khuôn mặt của Yuri, mặc một nụ cười gian xảo. "Vì vậy, bây giờ, bạn đã có một tên con vật cưng, hmn?"

Yuri chỉ chặt chẽ nhắm mắt cô như cảm giác hỗn hợp rửa của cô.

"Tôi thích nó ..." Cô thì thầm và mò mẫm trên ngực của Yuri gửi cô trên cạnh, rên rỉ thành tiếng. Jessica nhấn chìm chồi vú trái của cô, đóng chốt và liếm vào nó, trong khi thao tác bàn tay trái trên ngực phải của mình.

"Ôi Chúa ơi!"

Yuri đi ngược hông của Jessica, cảm giác ướt trên lõi của cô ngâm undergarment.

"Dễ dàng có, mật ong ~"

Các cô gái chiếm ưu thế dẫn bàn tay của cô trên lõi được bảo hiểm của người phụ nữ khác, nhẹ nhàng chà xát vào nó.

"F * ck! Ngăn chặn các loại trà ... hát! "

Với những rên rỉ, Jessica trượt undergarment Yuri và cô ấy nằm trên lõi ấm áp của người. Cô ngửi thấy mùi hương addicting về những phụ nữ của cơ quan này và nhẹ nhàng liếm vào nó. Cô hút hầu như không vào âm vật của cô, Yuri nhắm mắt cô ấy thật chặt và hét lên trong thuốc, nó thực sự là một hạnh phúc tổng số.

"Ughh ...! Chỉ cần f * ck tôi! "

Ngày mất tinh thần của Yuri, Jessica đột ngột đứng lên và đi vào phòng tắm. Cô rên rỉ và thấy khó hiểu.

""

Trước khi cô có thể phản ứng, sau này một cách nhanh chóng đã trở lại trên giường nắm giữ 7 inch màu hồng dildo. Đôi mắt của người phụ nữ rám nắng trở nên rộng và cô đã không thể phủ nhận ngạc nhiên.

Bạn đang lập kế hoạch Jessica Jung! (Duh! Tất nhiên ... fuck you, Kwon Liệu những điều này thực sự cần thiết được yêu cầu.)

Jessica mỉm cười khi nhìn thấy biểu hiện vô giá của Yuri.

"Bạn đã không cố gắng này?" Cô tinh nghịch ngọ nguậy dương vật giả vào không khí.

Người phụ nữ choáng váng chỉ gật đầu và nuốt khan.

"Không nên cáu kỉnh, mật ong ..." Jessica vị trí mình vào giữa hai đùi của Yuri và dựa vào tai mình.

"Tôi sẽ f * ck bạn tốt."

Nếu không có cảnh báo nào, người phụ nữ tóc nâu đẩy dương vật giả vào cốt lõi của Yuri, cô nắm chặt trong các tờ giấy và cong của cô lại vùi đầu trên gối. Cô cắn môi cô ấy thấp hơn đàn áp một đáp ứng lớn tiếng rên trượt ra khỏi miệng cô. Jessica ban đầu bắt đầu chậm hơn tốc độ của mình chưa đánh sâu hơn vào vị trí của Yuri.

"F * ck, Sica! Nhanh hơn ... khó hơn! "

Loại thứ hai được thực hiện theo cách của mình nhanh hơn và sâu hơn vào cốt lõi của Yuri, bơm bên trong một cách cứng nhắc. Người phụ nữ rám nắng lung lay hông của cô cùng với tốc độ của sau này có một niềm vui lớn hơn và ecstasy.

"Aahnngggm!"

"Bạn đang làm cho tôi rất ẩm ướt, Yuri ..." Jessica cúi xuống và bị rơi môi Yuri muffling mỗi tiếng rên rỉ, chơi và hút trên lưỡi của cô. Yuri nắm chặt cổ Jessica kéo cô ấy gần gũi hơn, làm sâu sắc thêm nụ hôn nóng bỏng của họ.

Cô gái cao hơn cảm thấy việc xây dựng căng thẳng bên trong của cô ấy. Jessica biết rằng Yuri gần tới, kể từ khi cô gặp khó khăn bơm dương vật giả chỉ ra rằng bức tường của cô thắt chặt. Thêm một động lực sâu vài cái, sau này đã khóc trong niềm vui trên miệng của Jessica.

"Hnnnggg!" Yuri đạt đến đỉnh cao của mình và phát hành các loại nước ép, nhuộm tờ giường.

Jessica đã ra dương vật giả, thiết lập nó sang một bên và đi xuống lòng lên các loại nước còn lại sau này thở hổn hển.

Người phụ nữ rám nắng chắc chắn kiệt sức hài lòng; Jessica indisputably tuyệt vời.

Yuri đã trôi dạt vào đất lala của mình khi khách hàng tiềm năng của cô bé hôn lại.

"Này ... Bạn quên một cái gì đó ... tôi đã không có phát hành của tôi ..."

Đôi mắt cô rung rinh mở và nhìn chằm chằm vào người phụ nữ hơn cô ấy.

"Chết tiệt! Cô ấy quá tốt mà tôi quên mất cô ấy! "

***

Yuri thất bại bên cạnh Jessica thở hổn hển và nhắm mắt lại. Cô không bao giờ đã quá mệt mỏi với tất cả cuộc sống sau khi fucking trừ này.

Nice one Kwon, đó là ổn nếu tôi đã không ghi lại cảnh này, tôi luôn luôn có thể hỏi cô ấy bất cứ lúc nào. Không ai có thể cưỡng lại sự quyến rũ của tôi! NO ONE. '

Cô mỉm cười với mình đêm thành công này ... Oh! Không phải là đêm thực sự thành công mà là tuyệt vời.

Jessica choàng tay quanh eo Yuri và cho cô một nụ hôn trên môi.

"Chúc ngủ ngon, Yuri-ah ..."

***

"Thiết lập máy ảnh 5, 4, 3, 2, 1 ..."

Một phụ nữ trẻ rực rỡ đứng trên phòng tắm rất lớn tinh tế, đang nắm giữ một máy ảnh. Cô chế giễu và cười toe toét khi đọc một vài tờ trong tay cô.

"Kwon Yuri, thứ 5 Prospect-Thiếu kinh nghiệm và lame ... Yeah, cô hầu như thậm chí quên cả tên của mình."

Cô chế giễu.

"... Đây là Sexperiment đê hèn Ice Princess '... mang đến cho bạn nổi tiếng và dí dỏm Jessica Jung, Ký đi ~!"

===========

Yul bắt đầu để kéo Jessica gần gũi hơn và cẩn thận bao quanh cánh tay của mình trên eo của cô. Tất cả cùng một lúc, người phụ nữ tóc vàng nâng bản thân và ngồi trên đùi mình ném tay quanh cổ. Mà không vi phạm nụ hôn, anh từ từ đứng dậy trên hai chân của mình trong khi mang cô ấy trong vòng tay của mình. Jessica an toàn dao hai chân của mình xung quanh eo của mình trong khi cảm thấy bàn tay của bạn trai cô bò xuống trên một * s của cô nhẹ nhàng mò mẫm nó. Cô ra một grunt thấp trên miệng của mình. Yuri chuyên nghiệp đã mở cửa sau xe hơi của mình và đặt Jessica trên ghế hành khách vi phạm nụ hôn mãnh liệt. Cả hai thở hổn hển, sâu sắc nhìn vào mắt nhau.

"Tôi rất xin lỗi, Sica ..."

Người phụ nữ tóc vàng mỉm cười ấm áp và nắm lấy cổ áo của áo sơ mi của bạn trai của cô kéo anh ta hoàn toàn bên trong xe. Cánh cửa đã bị đóng cửa đóng cửa và Yuri đã được lơ lửng trên đầu trang của Jessica. Anh đang hôn cô say đắm trong khi hỗ trợ trọng lượng của mình với cánh tay của mình ở phía đầu của cơ quan này. Các chàng trai rám nắng bắt đầu theo dõi xuống quai hàm của mình cho nó hôn bướm. Sau đó, ông đã đi thấp hơn trên cổ của cô một cách nhẹ nhàng cắn và mút nó cùng một lúc. Các cô gái đã ném đầu cho phép anh ta có thể truy cập vào cổ cô. Yuri hít vào mùi hương dâu tây addicting của Jessica và ổ đĩa chàng phát cuồng. Ông khum tay lên vú mặc quần áo của cô, nhẹ nhàng nhào.

"Thiên Chúa, Yul! Cởi quần áo tôi NOW ... "

Nếu không có cảnh báo nào, Yuri ngoan ngoãn lột xác thứ hai xuống, lột tất cả các mảnh vải bao phủ cơ thể của bạn gái, để lại đầy đủ của cô khỏa thân trong đôi mắt trần của mình. Anh nhanh chóng kéo áo sơ mi của mình ra để lộ cơ bắp săn chắc và cũng tỉa. Ông kéo Jessica trên đầu trang của ông kết thúc sau này ngồi trên đùi của mình và phải đối mặt với anh ta. Cô một lần nữa bắt đôi môi của mình trong khi cảm thấy một điều khó khăn bức xúc đối với cô ấy dưới đây. Cô cười tự mãn khi cô biết rằng đó là gà của người đàn ông của cô. Cô nhẹ nhàng kim hông của mình vào anh ta và nghe có tiếng rên lớn ra khỏi miệng. Cô ngay lập tức chạy ngón tay trên hem quần unbuckling vành đai của mình và ném nó sang một bên. Cô trượt tay của mình bên trong quần của mình và nhẹ nhàng vuốt ve thành viên của mình. Yuri rên rỉ và hút trên vú của Jessica, trong khi tay của ông đã chơi với một trong những khác, chỉ cần kéo nhẹ và vuốt ve nó cùng một lúc.

Jessica lầm bầm khi Yuri cắn làn da của mình khó và để cho lưỡi của mình theo dõi các vết bầm tím trên đó. Cô giải nén quần của mình, để cho vòi nước cứng của mình và nhẹ nhàng vuốt ve nó một lần nữa. Mặt khác, anh chàng rám nắng đi tay giữa hai đùi của Jessica, cảm thấy bị sưng âm vật của cô và xoa nó hầu như không chuyển động tròn.

"OooOh ... F * ck, Yul!"

Jessica hét lên trong niềm vui tắt mắt cô ấy thật chặt trong khi tay kia nắm chặt vai Yuri đào móng tay của cô trên da của mình. Ông bỏ qua những đau đớn và để cho ngón tay của hai người trượt bên trong lõi của mình. Sau thở hổn hển khi cô cảm thấy anh chàng đẩy khó bên trong của cô. Ông đòn sâu hơn và nhanh hơn vì cô cảm thấy bức tường của cô thắt chặt.

"Tôi đang đến gần, Seobang ..."

Để mất tinh thần của Jessica, Yuri đã rút ra khỏi ngón tay của ông cắt giảm sự căng thẳng xây dựng bên trong của cô ấy. Nhưng trước khi cô có thể khiếu nại, anh chàng rám nắng một chút nâng cô ấy lên và đẩy vòi nước cứng trên lõi của mình, thay thế ngón tay của mình. Jessica lớn tiếng rên rỉ khi ông vồ cô ấy. Cô bị ảnh hưởng hông của mình trong nhịp điệu với mỗi lực đẩy của mình, nhấn điểm của mình. Cả hai đều tràn ngập toàn bộ xe với tiếng rên rỉ của họ niềm vui như quiveredwith xe mỗi thump thịt, sản xuất một âm thanh cọt kẹt.

"Oooh ... F * ck, tôi đang tới, Sica ..."

"Tôi cũng vậy ... Ooh ... chỉ cần thổi nó lên bên trong, tôi là an toàn ... ngghh ~."

Yuri gật đầu và quay Jessica xuống, đặt cô trên lưng. Ông nắm chặt vào thắt lưng của mình và bắt đầu tăng tốc độ của mình đẩy sâu hơn vào cốt lõi của mình. Người phụ nữ tóc vàng cắn môi cô ấy thấp hơn khi cô dập tắt một tiếng rên thoát ra khỏi đôi môi của cô. Cô vững chắc nắm chặt trên ghế của chiếc xe hơi rách bìa của nó. Yuri cảm thấy cảm giác mạnh trên mũi của thành viên của mình, các phong trào của ông đột nhiên quay sang giật và uncoordinated. Chỉ với một lực đẩy sâu vài cái, Jessica và Yuri đến, nhuộm bao gồm chỗ ngồi của hành khách.

Đổ mồ hôi nhỏ giọt xuống trên cơ thể của nhau. Yuri của cơ thể đi khập khiễng, nghiêng rất nhiều so với Jessica. Họ đã được cả hai giữ chặt không khí trong khi giữ chặt vào nhau. Phải mất một thời gian trước khi Yuri đã rút khỏi thành viên của mình và say sưa hôn Jessica trên môi. Cô phá vỡ nụ hôn và dựa đầu của mình chống lại ông, đôi mắt đóng kín.

"Hãy tha thứ cho tôi, Sica ... Tôi yêu bạn rất nhiều ..."

Người phụ nữ tóc vàng khum khuôn mặt của mình và đưa cho ông một nụ hôn.

"Bạn tôi đã tha thứ, Seobang. Em cũng yêu anh ... "

Jessica cười khúc khích dưới quyền ông và xích lại gần hơn.

"Này, chúng tôi sẽ nhận được trang phục và đi về nhà bây giờ, em bé."

Yuri từ từ ngồi dậy và nhặt quần áo của mình.

"... Đối với một vòng thứ hai?" Cô ấy cười toe toét và chứng kiến bạn trai của hàm giảm bất cẩn.

"Eh?" OO

====================

bảng kính Jessica thiết lập các tập tin bay trên sàn nhà trong khi ném cô gái tóc vàng hơn. Cô gái cao hôn cô mạnh dạn trong khi lưỡi nàng khám phá trên tất cả các góc của miệng, lấp đầy sự trống vắng cô cảm thấy khi cô ra khỏi cô gái trẻ. Cô vị trí mình ở giữa của cơ quan này tiếp xúc với sữa bắp đùi trắng, thở nhanh chóng. Cô mở cúc trang phục giám đốc điều hành của Jessica tiết lộ màu đen bên dưới áo ngực ren của cô. Cô tự động trượt bàn tay của mình bên trong áo khoác của nàng mò mẫm trên gò của Jessica trong khi nibbling trên cổ cô. Người phụ nữ tóc vàng hét lên trong niềm vui vì cô cảm thấy bên trong bàn tay của Yuri, khám phá toàn bộ con người cô. Làm thế nào cô ấy đang nhớ liên lạc ấm áp của người đó và cảm thấy một lỗ trên trái tim của cô ngày, cô để lại cho cô.

"Yuri ..."

Yuri quay trở lại và bắt đôi môi của Jessica một lần nữa muffling khóc ngất ngây của cô. Người phụ nữ rám nắng loại bỏ quần áo mà họ đã có và bắt đầu đi lang thang tay lên cơ thể mảnh mai của người yêu của mình. Jessica rên rỉ khi Yuri giảm miệng vào vú bên phải của người, mút, cắn và liếm nó cùng một lúc, tay kia trên ngực trái của cô chơi và đôi khi ép nub xây dựng. Bàn tay miễn phí của cô bò xuống giữa hai đùi của Jessica, truy tìm cốt lõi ướt ấm áp của cô với những ngón tay của cô. Người phụ nữ tóc vàng vô cùng kinh ngạc khi cô cảm thấy ngón tay nhẹ nhàng chà sát âm vật của cô.

"Ooh Thiên Chúa ..."

Yuri cúi đầu xuống để lại những con đường mòn của nước bọt trên làn da mịn màng của Jessica nhạt liên tục cho nụ hôn bướm trên nó. Người phụ nữ trẻ dưới đây lây lan đùi của cô đã nhận được nụ hôn từ cô gái khác trước khi từ từ nghiêng và liếm mở của Jessica nếm kiêm trước của cô. Sau này lớn tiếng càu nhàu trong khi oằn hông của cô trên khuôn mặt của Yuri, chạy ngón tay vào ổ khóa màu đen rám nắng của cô gái nắm chặt vào nó. Cô hút âm vật của cô đầy ác ý trong khi giảm mạnh ngón tay bên trong lõi của mình.

Jessica nhắm mắt chặt chẽ indulging mình từ cảm giác dưới. Mềm thấp rên rỉ đầy phòng toàn bộ là người phụ nữ tóc vàng bắt đầu cảm thấy áp lực lên bụng mẹ. Yuri đã rút ra khỏi ngón tay thay thế nó bằng lưỡi, hơi xoắn và đẩy mạnh, đánh chỗ của Jessica. Cô cảm thấy những bức tường của cô thắt chặt xung quanh lưỡi của mình cho thấy rằng gần Jessica. Cô đòn sâu hơn và nhanh hơn gửi sau này hạnh phúc tinh khiết khi cô hét lên tên của Yuri. Không lâu sau đó, Jessica đến trên miệng của Yuri và cảm thấy người yêu của mình lapped nước trái cây và làm sạch khô của cô.

Người phụ nữ rám nắng đã lên, chụp đôi môi của Jessica để cho các hương vị này kiêm của riêng mình. Một nụ hôn say đắm dài khởi xướng và chia sẻ trước khi họ nằm dài trên bàn kính lạnh, ngực cong lên. Jessica bị chôn vùi khuôn mặt của cô Yuri của nook ôm cô ấy thật chặt thắt lưng trong khi người phụ nữ rám nắng ép đôi môi của mình trên đỉnh đầu của Jessica, hít thở trong mùi hương từ mái tóc nàng dâu.

Họ xích lại gần hơn với mỗi hơi thở đều, suy nghĩ về nơi ở của họ. Người phụ nữ mệt mỏi cô gái tóc vàng được vẽ vòng tròn trên ngực của người yêu của mình trong khi Yuri cào ngón tay vào cô gái tóc vàng mượt Jessica khóa cả hai hài lòng.

"Chúc mừng Valentine Day, Seobang ..."

Yuri mỉm cười nồng nhiệt và hôn lên thái dương.

"Đoán ... Tôi sẽ về nhà cho ngày Valentine ..." Yuri thì thầm.

==========

Cả hai tham gia vào một khóa môi cường độ cao một khi cánh cửa đã bị khóa, với bàn tay của họ chuyển vùng xung quanh cơ thể của nhau. Kích thước phòng thoải mái thậm chí còn trầm trọng hơn mong muốn của họ để nhấn cơ thể của họ nhiều hơn nữa với nhau. Phòng đã được thực hiện rõ ràng cho một người chỉ duy nhất với ngà voi vẽ phòng vệ sinh trên góc bên cạnh cửa. Yuri nâng Jessica và nghiêng người cô ngồi phòng vệ sinh một nửa.

Họ thực tế hoạt động của hơi thở và kéo đi hút một số lượng đầy đủ của không khí. Các cô gái rám nắng này như một cơ hội để cởi quần áo cô gái trên cánh tay cô. Jessica nâng cánh tay cho Yuri cởi áo tee màu hồng của cô. Cô ấy đã làm cùng với Yuri trong khi tay nắm chặt bàn tay khác của mình trên sô-cô-la tiếp xúc như da. Cô cảm thấy bàn tay của Yuri thu thập thông tin trên hem quần jean unbuttoning nó. Jessica lầm bầm và bao quanh cánh tay của cô trên cổ của người kéo cô trong một nụ hôn cẩu thả sâu.

Jessica còn lại chỉ với lót của cô trên, trong khi Yuri vẫn còn màu xanh đậm quần đau khổ của cô gầy. Các cô gái rám nắng đã phá vỡ những nụ hôn và từ từ đi xuống, cho nụ hôn khiết tịnh trên đường hàm của brunette. Cô nhẹ nhàng hút trên cổ của người, cắn nó thỉnh thoảng. Jessica đã ném cô lại cho phép truy cập nhiều hơn trên làn da trắng sữa của mình.

Tay của Yuri đã làm theo cách của Jessica trở lại nhanh chóng unhooking áo ngực của cô. Sau này quăng trên sàn nhà lát gạch và để cho Mặt khác nhào vào ngực của cô tiếp xúc. Jessica ra một tiếng rên thấp khi tiếp xúc đột ngột. Nó cảm thấy tốt như vậy mà cô có thể cảm thấy mình làm ướt bên dưới.

"Đừng quá lớn, Sica ... Họ có thể nghe thấy chúng tôi từ đây."

Yuri thì thầm chống lại nook của Jessica. Hơi thở ấm áp của mình gửi cảm giác ở hố dạ dày của brunette. Sau này chỉ gật đầu nhẹ khi đóng đôi mắt của cô gần. Yuri mỉm cười và tiếp tục đường mòn xuống, việc tìm kiếm hai gò mềm sau này. Cô nhìn chúng một lúc, cùng tôn thờ những người hoàn hảo được dựng lên ngực.

"Yuri ..." Jessica embarrassedly bao phủ với màu đỏ nhiễm khuôn mặt của cô.

"Không ... nó đẹp."

Yuri ném tay cô ấy đi và giảm trên 2 gò này. Jessica uốn lưng, chống lại các yêu cầu để đáp ứng lớn tiếng rên. Người phụ nữ rám nắng bám trên ngực phải của mình, và cùng một lúc liếm và cắn nub màu hồng hồng của nó. Tay phải của cô đã được chơi với người khác, đôi khi ép nó.

"Ôi Chúa ơi ... Yuri ..."

Người phụ nữ rám nắng cúi đầu xuống, làm cho nụ hôn bướm trên bụng phẳng của Jessica. Brunette đan vào vị trí của mình, mất ổn hông một chút. Yuri nắm giữ eo của cô ngăn chặn sau này khoác lác về đa hông của cô.

"Easy ... chúng tôi sẽ đạt được điều đó."

Yuri của bàn tay để cho đi eo Jessica và nắm chặt vào hem ren sau panty. Người phụ nữ rám nắng mạnh mẽ có thể hít hương thơm ngọt ngào của kiêm trước của Jessica, undergarment của cô rõ ràng đã được bán phá giá. Yuri chăn thả đôi môi của cô so với cốt lõi được bảo hiểm của cơ quan này, nhẹ nhàng đánh ngón tay trên vải, trêu chọc Jessica. Brunette sốt ruột rên rỉ lan rộng đùi của cô ngoài. Yuri lấy nó như phê duyệt và bóc vỏ undergarment ngâm của Jessica. Nếu không có cảnh báo nào, miệng chim bồ câu, hút trên hai mép thịt nhỏ ngay phía trên lõi ướt của cô. Jessica uốn lưng một lần nữa và hé mở đôi môi của cô, để cho ra hài lòng lớn tiếng rên. Đầu vui tươi của Yuri ngừng niềm vui mới sinh bên trong của Jessica.

"Xin lỗi ..." Jessica nhìn lại, mặc một cái nhìn lỗi.

Người phụ nữ rám nắng chỉ lắc đầu. Cô tiếp tục công việc kinh doanh, việc kéo nhẹ trên hai mép thịt sưng nhỏ. Jessica đã cố gắng hết sức để ngăn chặn bất kỳ tiếng rên thoát ra từ đôi môi của mình nhưng ít khi thất bại, để cho ra một tiếng rên mềm đôi khi. Những niềm vui là quá nhiều cho cô ấy để xử lý và Yuri không thể đổ lỗi cho cô ấy nếu cô ấy đã ngất ngây hét lên nó ra. Cô chạy các ngón tay của mình trên ổ khóa máy bay phản lực đen rám nắng của cô gái và nhẹ nhàng nắm chặt vào nó, cảm thấy ngón tay của Yuri thâm nhập vào cốt lõi của mình. Mặt khác của cô được gắn trên các bức tường với ngón tay cong. Cô có thể cảm thấy đau trộn lẫn với niềm vui là sau này bắt đầu để đẩy sâu trong cô. Cô chặt chẽ nhắm mắt lại và cắn đôi môi của cô.

"F * ck!" Cô rít lên trong hơi thở. Cô cảm thấy xây dựng căng thẳng trên bụng cô là bức tường của cô thắt chặt vào ngón tay của Yuri. New làn sóng cảm giác như người phụ nữ rám nắng đòn sâu hơn và nhanh hơn đánh tại chỗ của mình. Nhưng trước khi brunette có thể phát hành trong áp lực, Yuri đã rút ra khỏi ngón tay ngâm của cô và đứng dậy. Jessica của lông mày nếp nhăn và thất vọng nhìn Yuri.

Nếu đọc tâm trí cô, Yuri thì thầm vào tai cô.

"Tôi muốn cả hai chúng tôi đến cùng một lúc ..."

Yuri nhanh chóng cởi quần của cô cùng với undergarment cô. Cô ngay lập tức đã đi gần đến brunette và bắt đôi môi của cô. Cô trườn lưỡi nàng bên trong cái miệng ấm áp của người nếm tất cả các góc của nó. Yuri nâng Jessica một lần nữa dẫn đầu của mình trên quầy nhỏ bên cạnh vòi nước. Cô ngồi trên quầy với brunette ngồi trên đùi một cách an toàn trải dài đôi chân của mình quanh eo của cô. Họ định vị bản thân của họ trong cốt lõi của họ sẽ đánh với nhau.

Yuri được hỗ trợ trở lại của Jessica, giữ nó thật chặt trong khi sau này có vũ khí an toàn quấn quanh cổ của Yuri. Người phụ nữ rám nắng ép lõi nhỏ giọt ướt của cô chống lại của brunette và bắt đầu đẩy. Mềm thấp rên rỉ bắt đầu lăn ra khỏi đôi môi của họ khi họ cảm thấy cảm giác mới phát triển bên trong, quên đi một thực tế rằng họ có thể bị bắt. Yuri đòn trong khi Jessica đã làm rung chuyển hông của mình chống lại sau này. Brunette nắm chặt vững chắc trên vai cô đào móng sâu vào làn da của mình. Yuri bỏ qua những đau đớn và tiếp tục lắc lư cùng với sự khuấy động ngây ngất.

Jessica kéo đi phá vỡ nụ hôn mãnh liệt và chôn vùi khuôn mặt của cô trên cổ của Yuri, thỉnh thoảng cắn và hút vào nó, để lại một dấu đỏ của cô rắn.

"Uhh ... Sica ... Tôi gần ..."

"Ohmn ... Nhớ quá."

Hai đột nhiên giật không thể kiểm soát và hông của họ làm rung chuyển uncoordinatedly. Các truy cập lớn creaked cùng với các cơ quan của họ.

"Hhhnng! Sica! "

Ahhn! "

Họ đã khóc trong hạnh phúc tinh khiết và sau đó cảm thấy làn sóng đầu tiên của cực khoái của họ sụp qua chúng. Nó đã nhanh chóng được theo sau bởi một người khác và một khi họ vô cùng kinh ngạc cho không khí giữa mỗi sóng. Jessica chặt chẽ bám của Yuri căng thẳng cơ thể, bao bọc mình chống lại bà, đến cứng.

Họ thở nặng nề đối với da và mắt của nhau chặt chẽ gần. Yuri ẻo lả dựa vào bức tường lạnh sơn màu trắng. Jessica vẫn còn ôm người phụ nữ rám nắng như cô cảm thấy cơ thể của mình nới lỏng.

"Wow ... đó là ... tuyệt vời." Yuri vặn lại trong hơi thở.

Jessica kéo đi và nhìn thẳng vào mắt của Yuri đánh răng đi rìa trên khuôn mặt của cô, cô rõ ràng nhìn thấy hạt hình thành mồ hôi trên trán. Cô mỉm cười nồng nhiệt khi cô nghiên cứu các tính năng đẹp sau này. Cô cúi xuống gần hơn cho các pecks ngọt sâu sắc của mình trên môi.

"Này ... Hãy để mặc áo trước khi họ bắt chúng tôi làm điều này ... Chúng tôi rõ ràng đang nhuộm nhà vệ sinh sang trọng của họ."

Jessica cười khúc khích trên tuyên bố của Yuri và nhẹ nhàng đánh cô trên cánh tay. Brunette đặt một nụ hôn sâu khiết tịnh trên môi trước khi hoàn toàn kéo đi.

"Arasso!" Cô ấy dễ thương trả lời kiếm được một ít mềm trên má hồng của cô.

***

Hai sneakily đã đi ra khỏi phòng thoải mái, thẳng người lên quần áo nhàu nát của họ và nhanh chóng trở lại chỗ ngồi dính liền của họ. Họ để cho những tiếng cười khúc khích mềm khi họ đã giải quyết mà không bị bắt. Yuri đạt cho bàn tay của Jessica và từ từ khóa liên động với riêng của mình, đánh nhẹ ngón tay cái của mình về cô. Cô nhìn chằm chằm vào brunette của những người là tốt, nhìn chằm chằm yêu thương cô ấy. Yuri cúi xuống, chụp đôi môi của Jessica, hôn cô say đắm. Cô nhẹ nhàng kéo đi và dựa đầu của mình chống lại của người, giác khuôn mặt của cô trong khi truy tìm đôi môi màu hồng của brunette với ngón tay của cô.

"Bạn ... bạn nên nghiêm túc nghỉ ngơi."

Jessica gật đầu và nghỉ ngơi trên vai ấm áp của Yuri, nhắm mắt lại. Sự im lặng đến và kéo dài trên toàn bộ cabin lớp học đầu tiên.

"Sica ...?" Yuri gọi, kiểm tra nếu Jessica đã chìm.

"Hmn?"

Yuri của khuôn mặt sáng và nghỉ ngơi trên của brunette.

"Bạn sẽ có ... bạn gái của tôi?"

Brunette vểnh lên đầu cô ấy lên, nhìn lại Yuri, đột nhiên giật mạnh đôi môi của cô trở lên. Cô giận dữ gật đầu, chịu ôm người phụ nữ rám nắng.

"Tất cả những gì tôi nghĩ rằng bạn sẽ không hỏi tôi rằng ...", cô cười vang với những giọt nước mắt sáng lấp lánh trong mắt cô ấy.

Yuri mỉm cười nồng nhiệt hôn thái dương.

"Tôi yêu bạn, Sica của tôi ..."

"Tôi yêu bạn quá, Yuri của tôi ..."

==============

Jessica đã bị cắt bởi một nụ hôn bất ngờ từ cô gái khác. Cô chớp mắt một vài lần khi lưỡi cảm nhận của Yuri chăn thả trên môi xin ăn cho một mục. Brunette nghĩa vụ và hé mở đôi môi của cô, chào đón lưỡi ấm áp của người yêu của mình. Cô không thể đẩy cô ấy đi bây giờ kể từ khi cô khiếp yêu cầu cho nó ở nơi đầu tiên. Cô gái rám nắng của lưỡi trườn và khoảng khám phá, nếm tất cả các góc của miệng của cô khi cô cho ra nghẹt thấp rên.

Yuri đặt lòng bàn tay của mình trên đùi nhạt mềm Jessica, cho nó một bóp nhẹ nhàng. Cô cảm ơn các vị thần cho bạn gái đã chọn mặc một chiếc váy, nó sẽ không đưa cho cô một số ít thời gian để có được theo cách của mình bên dưới. Cô ấy kéo đi và nhìn chằm chằm vào Jessica khi cô lướt lòng bàn tay và lẻn bên trong váy của cô.

Yuri thấy quyến rũ brunette chia tay đôi môi của cô, cô cảm thấy ngón tay của người yêu của mình chạy dọc theo cơ cấu của đồ lót của cô. Sau trượt ngón tay trên khe vết lõm phía sau vải và cảm thấy một nub sưng hơn. Một rên mềm tung ra lưỡi Jessica khi Yuri ép sâu hơn một chút vải cảm thấy ướt chống lại nó.

Jessica chặt chẽ nắm chặt vào tay vịn khi Yuri bắt đầu để chà ngón tay vào âm vật bao phủ cô. Cô cắn môi cô ấy thấp hơn để ngăn chặn một đáp ứng lớn tiếng rên đó có thể sẽ nhận được sự chú ý của bất kỳ của các nhân viên xung quanh. Sự lây lan brunette đùi của mình để cho tay của Yuri được truy cập nhiều hơn về nó.

Như nhiều người phụ nữ rám nắng muốn làm cho Jessica đến ngay tại thời điểm đó, cô có thể không. Mặc dù là nơi có thể có độc quyền cho cả hai người trong số họ, họ vẫn phải thận trọng hành động của họ. Cô không thể đủ khả năng để được tham gia vào một vụ bê bối công cộng, nhiều hơn nữa với tên Jessica bị đe dọa. Yuri halfheartedly kéo tay cô lại và đặt một nụ hôn trong sạch trên môi của brunette. Cô sinh động có thể nhìn thấy đông đúc thất vọng trên khuôn mặt của bạn gái.

Yuri sẽ không để lại một nửa của bạn gái phía sau kể từ khi họ đã lấy nó hơn nữa. Cô quay đầu lại trên các cạnh khác nhau tìm kiếm một nơi riêng tư hơn để kết thúc vấn đề này. Góc của đôi môi của cô đột nhiên nhét trở lên cho thấy bà đã tìm thấy tình yêu làm tổ thích hợp của họ.

***

Sự trở lại của cô gái da ánh nắng mặt trời hôn đã tiếp xúc với các bức tường bằng gỗ lạnh trong khi cơ thể của người yêu thiếu kiên nhẫn của mình đã được ép đối với người vợ trước. Họ bên trong giới hạn không gian tủ quần áo trắng vừa vẽ, tham gia trong một nụ hôn sâu ướt cẩu thả với hai bàn tay chuyển vùng cơ thể của nhau rõ ràng là quá mê mải quan tâm đến môi trường xung quanh.

Jessica tay len lỏi bên trong của Yuri ¾ áo sơ mi kẻ sọc, kiếm một hơi thở hổn hển từ sau này. Brunette phá vỡ nụ hôn mãnh liệt, xâm nhập cổ người yêu của mình, mút, cắn, và để lại một dấu mờ nhạt màu đỏ. Cô ấy muốn được dẫn đầu tại thời điểm này, không để cho cô gái rám nắng để thống trị.

"Bạn chắc chắn nơi căng thẳng, huh?" Jessica cười tự mãn và cho nụ hôn bướm trên dòng cổ áo của Yuri tiếp xúc. Brunette nghỉ ngơi tay của người bên trong dạ dày trống, nhẹ nhàng vuốt ve nó. Yuri thở dài sâu và mỉm cười một chút. "Tất nhiên ... gần gũi hơn, tốt hơn ..."

Jessica hét lên khi Yuri chuyển địa điểm của họ. Cô bị ép vào tường bằng gỗ. Điều này cản trở sau này, xem xét kế hoạch của mình sẽ sớm bị lãng phí. Mỹ sau đó, có thể thời gian tới là thời điểm để tiếp nhận.

Yuri của môi xuống cổ dòng của Jessica cắn thịt mềm trong khi luân phiên liếm nó. Brunette quằn quại bởi cảm giác ngứa ran lưỡi người yêu của mình đánh răng chống lại làn da của mình.

"Bạn thực sự hương vị tốt, em bé ..." giọng nói của cô gái rám nắng rung lên cổ của người gửi ớn lạnh xuống cột sống của cô.

Yuri của tay thu thập thông tin trên thắt lưng của Jessica trong khi, cẩn thận kéo chuỗi thắt nút trên váy của cô, giải nén nó. Cô nhẹ nhàng trượt tay của mình bên trong quần lót ren của brunette mượt và chăn thả ngón tay trên nếp gấp của cô, cảm thấy ẩm ướt bên trong.

Jessica thở hổn hển khi Yuri đẩy hai ngón tay bên trong lõi của mình, một grunt lớn sau khi ngón tay cái của người cọ xát vào âm vật đã được người cô bị phồng.

"Uhh ... Thiên Chúa!" Brunette choàng tay quanh cổ người yêu của cô kéo cô ấy gần gũi hơn, đâm đôi môi của cô chống lại cô.

Hơi thở yếu ớt đáp ứng rên rỉ và nặng nề vẫn còn nán lại trên bốn góc của tủ quần áo tối. Jessica đã gần vành của cơn cực khoái khi ngón tay của chuyên gia Yuri đẩy khó khăn hơn và sâu hơn bên trong cốt lõi của mình. Bà cong ngón tay của mình như bức tường thắt chặt của Jessica, hơn uncontainable thút thít thoát khỏi đôi môi của sau nhưng ngay lập tức bị bóp nghẹt bởi chính miệng của Yuri.

"Uhhnnngmm ... Hmnn ..." của cơ thể Jessica giật trong khi cơ bắp của cô căng thẳng khi cô phát hành nước trái cây tình yêu của mình trên các ngón tay của Yuri. Tay cô vướng vào những ổ khóa máy bay phản lực đen mượt và chôn vùi đầu sâu sắc hơn trên nook người yêu của cô là cô vô cùng kinh ngạc cho không khí.

Yuri nghiêng đầu và hôn ngôi đền của bạn gái như cô đã rút ra khỏi ngón tay và hút nó khô. Cô ngẩng mặt của Jessica và cho pecks ánh sáng của cô.

"Tôi yêu em ..."

Jessica mệt mỏi mỉm cười vì cô cảm thấy cơ thể của mình thư giãn. "Tôi yêu bạn quá ..."

***

"Đây là quán cà phê macchiato nóng của bạn, Thưa bà."

"Cảm ơn."

Các nữ tiếp viên chuyến bay mỉm cười nồng nhiệt và cúi đầu chào trước khi rạng ngời của cabin hạng nhất.

"Bạn dường như đang kiệt sức, Sica ..."

"Bạn là thủ phạm của tất cả những điều này ..." Cô ấy nhấp một ngụm ấm pha cà phê của mình và nhìn chằm chằm vào Yuri.

"... Bạn thực sự thưởng thức nó anyway." Cô gái rám nắng nhạo báng. "Bạn thậm chí còn to hơn và tôi nghĩ rằng họ sẽ nghe chúng ta."

Jessica chỉ chế giễu ẩn taint đỏ nhạt trên má cô.

***

Khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Haneda, Yuri và Jessica đứng thẳng lên và sửa chữa những thứ của họ. Cả hai dừng lại trên những gì họ đã làm khi họ nghe một số nhân viên nói về một cái gì đó.

"Đừng vật nuôi được phép bên trong cabin hạng nhất?"

"Tôi không nghĩ như vậy ..."

"Thật không? Thật buồn cười làm thế nào tôi tiếp tục nghe một con mèo gào thét vào một trong các cabin.

"Đó là không thể ..."

Cặp đôi fretfully nhìn nhau. Jessica miệng treo cổ mở như cô biết rằng nó có thể là ... cô ấy.

"Một con mèo gào thét, tôi đoán ..." Yuri cười khúc khích trong khi xoáy trôn ốc cặp lông mày kiếm một cái tát thịt từ Jessica.

"Ow! Dễ dàng có con mèo ... "Cô ấy sau đó chạy vòng tròn trong khi cho phép chân thành cười là bạn gái của cô tung ra HellSica từ bên trong.

===============

Nó đã được thông qua 12 nửa đêm nao Yuri vẫn còn tỉnh táo rộng. Cô liên tục ném cái nhìn thoáng qua vài cửa của cô gái tóc nâu vàng và chơi với các ngón tay. Cô muốn sau này và nói chuyện với cô ấy nhưng với cuối giờ này kinda 'đêm, cô ném đi các ý tưởng và nghĩ rằng, có lẽ Jessica đã có giấc ngủ sâu.

Cô chuyển nhiều lần và đã cố gắng hết sức để tìm ra vị trí thoải mái nhất cho cô đến thăm đất lala cô chưa frustratingly không. Cô đột ngột đứng dậy và chạy nước rút theo cách của mình vào phòng mà cô đã từng chia sẻ với Jessica. Trước khi bàn tay của cô hạ cánh trên nhô lên, cô nhẹ nhàng cúi tai trái của cô gắn trên cánh cửa gỗ. Kế hoạch của bà là rõ ràng xem bạn gái của mình ngủ và có thể đó là đủ cho cô ấy ngủ một cách hòa bình sau.

Tuy nhiên, khi tai cô bị mắc kẹt trên cửa sơn màu trắng, nó là giống như chơi thủ đoạn trên của cô. Cô nghe thấy một âm thanh mờ nhạt ở phía bên kia, như rên. Cô ấy kéo đi ngay lập tức với lông mày mắt thắt nút của mình, nhìn chằm chằm vào cánh cửa. Cô chớp mắt một vài lần và một lần nữa cô tò mò cúi xuống, nhưng thời gian này, Yuri ép tai của mình một cách cứng nhắc vào cửa. Một lúc sau, mắt cô trở nên rộng và cô cắn môi cô ấy thấp hơn. Các cô gái rám nắng cẩn thận vặn núm cửa và cầu nguyện rằng nó đã không bị khóa. May mắn là bên cạnh cô thời gian này, khi cánh cửa âm thầm mở.

Cô cúi cúi xuống, hơi mở cửa và peeped. Tất cả của một đột ngột, khuôn mặt cô trở nên sâu sắc đỏ và hơi thở của cô đã đi nặng nề khi tất cả mọi thứ đã được tiết lộ ở phía trước của mắt bị mờ nhạt của cô, Jessica rên rỉ với hai bàn tay bên trong áo sơ mi của mình và được đặt bên dưới ren quen thuộc của bà đồ lót, có, đó là đúng, cô chỉ có quần lót, làm chính xác những gì các cô gái rám nắng là ái dục.

Jessica chặt chẽ nhắm mắt lại, hơi chia tay đôi môi của cô và nhẹ nhàng uốn lưng vì cô cảm thấy làn sóng của niềm vui bên trong của cô.

"Ahhngn ... Yuri ..."

Yuri của trái tim đã đi hoang dã và giống như thông qua với cô ấy tâm trí cô ấy chỉ nghe 'Yuri?'. Lòng bàn tay cô ướt đẫm mồ hôi và cô có thể cảm thấy một số viên đạn mồ hôi được hình thành trên trán của cô. Cổ họng đã khô và cơ thể của mình cảm thấy ấm áp hơn. Jessica không ngừng rên rỉ tên cô và cô không thể làm bất cứ điều gì. Cô chuyển cái nhìn của cô từ nét mặt ngây ngất của Jessica xuống bàn tay cô theo undergarment có thể ngâm. Nó di chuyển nhanh hơn thời gian này, có nét sâu sắc hơn nhiều.

"Ôi Chúa ơi ... Yuri-ah ... khó khăn hơn".

Cô gái rám nắng cảm thấy tự của riêng mình nhận được bên dưới ướt. Cô muốn thay thế bàn tay của Jessica với của riêng mình. Chắc chắn, cô gái tóc nâu vàng nhớ cô quá, tuy nhiên có thể không yêu cầu phải làm 'nó' với cô kể từ khi họ vẫn còn không trong điều kiện tốt.

Cô đã được về để đứng lên nhưng vụng về vấp khi cô thất bại trong việc nắm chặt núm cửa, kết thúc nó để cho mình trong phòng, giảm gauchely trên sàn cứng.

"Ow ..."

Jessica gần như nhảy ra khỏi giường khi cánh cửa đột nhiên bay rộng mở, lật đổ một cô gái đi khập khiễng nhất định rám nắng trên sàn nhà.

"Yah!"

Yuri nhấc đầu lên, nhìn trực tiếp vào các cô gái bốc khói. Cô thấy mình bị ném nhiều như chết trừng trừng của Jessica.

"Ha-ha-Yuri chỉ quản lý để cho ra một nụ cười thần kinh trong khi từ từ nhận được trên đôi chân của cô. "Uhh ... Bạn thấy"

"Chờ một phút. Ai nói với bạn rằng bạn có thể bước chân vào bên trong phòng của tôi? "

"Sica ..."

"OUT!" Jessica chỉ vào cửa cử chỉ Yuri đi ra ngoài ngay lập tức. Cô nhanh chóng đi vào giường và nắm lấy hem chăn, vội vàng che mình.

Ngược lại, Yuri đã làm điều ngược lại. Cô bước đến gần giường và nhìn chằm chằm vào Jessica.

"Câm? Tôi đã nói với bạn "

"Tôi ... tôi xin lỗi, được không ...? Tôi chỉ nhớ anh rất xấu ... "

Jessica đã choáng váng bởi từ Yuri rằng cô nhìn thất thần vào khuôn mặt ảm đạm của cơ quan này. Các cô gái rám nắng lén lút ngồi trên giường thoải mái với đầu treo thấp và nhẹ nhàng lướt những ngón tay trên nệm rối bời.

"Bạn có ... làm bạn bất kỳ cơ hội nào nhớ tôi quá?" Yuri nhìn Jessica là disbelievingly nhìn lại với đôi lông mày nhăn lại và miệng hơi bị treo cổ mở.

"W-gì?"

"Tôi nghe bạn một thời gian trước ..."

Jessica chế giễu và trừng mắt nhìn Yuri. Cô nhanh chóng nhảy ra khỏi giường và đã tự mình tới cửa, nhưng trước khi cô có thể thực sự đạt đến núm Yuri đã tổ chức gần cô từ phía sau và chặt vòng tay quanh eo của cô. "Không ..."

Auburn tóc cô gái cảm thấy hơi thở ấm áp của người phụ nữ rám nắng đánh răng chống lại làn da của mình như cô nhẹ nhàng nuzzled vẹo cổ của cô ta.

WH-những gì bạn ... làm gì? "Cô lắp bắp và thậm chí từ cuối cùng tung ra gần như không nghe được.

"Bạn đã biết những gì tôi đã được về để làm ..."

Yuri của bàn tay lén bên trong áo sơ mi của Jessica và dịu dàng vuốt ve ngực trần của mình khi cô ấy đã hôn bướm trên cổ sau bả vai vải của cô.

Jessica muốn phản đối và buộc phải đẩy Yuri nhưng cơ thể cô ấy sẽ không bắt buộc. Cô ấy bằng cách nào đó yêu thương và không thể phủ nhận nhớ bạn gái của mình rất nhiều. Mỗi đêm duy nhất mà các cô gái rám nắng không bên cạnh cô ấy cũng là một sự tra tấn tổng số cho cô ấy nhưng cô đã quyết định để chịu đựng nó. Đêm nay là một ngoại lệ tổng cho cô ấy có thể không giữ nữa, cô ấy bỏ lỡ liên lạc, ấm áp của cô và các ngón tay của mình bên trong cô ấy.

"Uhngg ..."

Một duy nhất tiếng rên thoát khỏi đôi môi của cô là sau chăn thả ngón tay vào giữa hai đùi của Jessica chống lại undergarment hơi ngâm. Auburn tóc cô gái cảm thấy yếu khi Yuri chạm vào cô ấy, biết rằng cô ấy chỉ có một người có thể ném cô ấy trên mép.

Jessica quay lại và phải đối mặt với Yuri. Cô nghỉ ngơi tay lên vai của cô gái và lustfully nhìn chằm chằm vào cô, thở nặng nề.

"Trước khi tôi quên ... Bạn vẫn có hình phạt của bạn ..."

***

Cô kịch liệt đẩy Yuri trên giường, kiếm hét lên từ cô gái khác. Jessica cunningly mỉm cười và trèo qua cô gái ngạc nhiên. Cô nhẹ nhàng chải môi của mình chống lại của người và nhẹ nhàng cắn nó trước khi hoàn toàn nuốt những đôi môi. Họ chia sẻ một nụ hôn cuồng nhiệt như Jessica đã dẫn đầu và sốt ruột bóc vỏ đồ ngủ của Yuri.

Cô dao xuống khi cô gái rám nắng đã cố gắng để lật cô.

"Nuh-uh uh ... tôi sẽ chỉ cho bạn những gì tôi khi tôi hoàn toàn không ghen tuông ... rất ghen tị."

***

Yuri của bàn tay được gắn trên đầu của cô là Jessica của miệng vi phạm cổ mềm nắng hôn cô. Cô gái rám nắng nghiêng đầu về phía bên để cho Jessica đánh dấu lãnh thổ của mình. Người phụ nữ tích cực tăng theo cách của mình lên trên đôi môi của Yuri, thèm khát chút về nó sản xuất một grunt đã nhanh chóng bị bóp nghẹt bởi đôi môi của Jessica.

Trong khi làm mất thì giờ mình trong một khóa môi sâu, Jessica tay buông cổ tay Yuri và thu thập thông tin dưới của cô được dựng lên ngực, khoảng dò dẫm vào nó. Yuri thở hổn hển từ sự tiến bộ bất ngờ và bị chôn vùi đầu sâu hơn trên gối với mắt chặt chẽ đóng cửa.

"Bạn có thích nó thô, huh?" Jessica thì thầm vào giữa nụ hôn và đột ngột rút ra từ đôi môi của Yuri hơi thâm tím, truy tìm đường đi xuống để lại phế liệu nhỏ màu đỏ trên cổ áo sau tiếp xúc. Những cô gái rám nắng quản lý để cho ra một vài tiếng rên rỉ vì cảm giác châm chích trên da, gây ra bởi các trừng phạt thù địch. Đây là một đường tốt hơn nhưng đồng thời trừng phạt đau đớn từ người yêu bị thiệt hại.

"Bạn nên tìm hiểu để yêu nó coz bạn đang nhận được nhiều hơn của hành vi này trong giường ..."

Jessica gần như tách em bé màu xanh đồ lót chuột Mickey của Yuri và gay gắt cọ xát các ngón tay của mình trên nub sưng trên lõi ấm áp của mình.

"Uhh ... Sica!"

Tiếng rên của niềm vui và đau lăn ra khỏi miệng của Yuri nhưng sớm bị bóp nghẹt bởi đôi môi của Jessica khi cô bắt đầu một nụ hôn sâu cẩu thả. Nếu không có cảnh báo nào, cô khoảng nhét hai ngón tay bên trong cốt lõi của Yuri nhỏ giọt ướt và bơm sâu hơn. Người phụ nữ rám nắng dập tắt rên lớn khi cô cảm thấy ngón tay chuyên nghiệp của Jessica đào tại chỗ của cô.

"Hnngmm ..."

Jessica tiếp tục đẩy sâu hơn trong khi thêm một bên trong ngón tay của Yuri, đạt được một tiếng rên từ thứ hai. Bàn tay miễn phí của cô khum vú của Yuri và nhẹ nhàng ép, thêm một làn sóng của niềm vui vào pit của dạ dày của cô.

Các cô gái có mái tóc nâu vàng cảm thấy các bức tường xung quanh ngón tay siết chặt chỉ ra rằng Yuri gần đỉnh cao của mình. Cô đòn sâu hơn và khó hơn như người phụ nữ rám nắng không kiểm soát được sâu hơn nghiêng đầu trên gối, kéo ra khỏi nụ hôn ướt cẩu thả trong khi kiên quyết giữ chặt trên tấm trải giường.

"Ôi Chúa ơi ... Uhnn ..."

Cô hôn Yuri một lần nữa, cong ngón tay bên trong, thu nhập không tắt nhiều tiếng rên rỉ vào miệng của cô là Yuri và phát hành các loại nước ép trên ngón tay của Jessica.

***

Yuri ẻo lả nghỉ ngơi cơ thể của mình trên giường thoải mái khi ngực cô thở, thở hổn hển cho không khí trong khi chặt nhắm mắt lại. Jessica satisfyingly kéo ra khỏi ngón tay và hút khô với một nụ cười tinh nghịch rộng sơn trên khuôn mặt của cô.

Cô thất bại tiếp theo một Yuri cạn kiệt và xích lại gần gần lại cô, gói cánh tay xung quanh thắt lưng trần của mình.

"Nếu tôi nhìn thấy bạn tán tỉnh trên Tiffany bao giờ trở lại, tôi sẽ làm cho chắc chắn bạn sẽ không thể đi bộ một tháng."

Người phụ nữ rám nắng rung rinh mở mắt và nhìn xuống trên khuôn mặt của Jessica. Cô amusingly nhìn chằm chằm vào cô ấy và lo lắng mỉm cười.

"Tôi xin lỗi, em bé ... Bạn biết tôi đã không làm nó vào mục đích, ayt?"

Yuri bĩu môi dễ thương và nhẹ nhàng hôn lên đôi môi ẩm ướt của người yêu của mình. Jessica nhạt mỉm cười và thở dài, nhẹ nhàng nhắm mắt lại.

"Bất cứ điều gì ... Tôi đảm bảo với bạn, tôi là nghiêm túc với lời nói của tôi."

Người phụ nữ rám nắng fretfully ăn mòn đáng kể khi cô cảm nhận được giai điệu gritty vào giọng nói của Jessica.

"II biết ... Tôi sẽ không bao giờ làm điều đó một lần nữa, Thưa bà!" Yuri tinh nghịch chào và mỉm cười. Jessica chỉ đảo mắt ở bên cạnh trẻ con của cô bạn gái.

"Uh ... Sica ..."

"Hm?"

"Bạn có biết rằng ... Tôi đã ăn cắp một trong những chiếc quần lót ren của bạn như bạn đang mặc bây giờ?"

"Cái gì?" Jessica nhấc đầu lên, mặc một cái nhìn hoài nghi.

"Tôi đã ăn cắp từ các đoạn phim treo bên ngoài ... kekeke ~"

"Bạn biết rằng ... tôi chỉ có một đôi quần lót ren, Yuri."

Đôi mắt của Yuri xuất hiện của ổ cắm của nó. Cô quay nhợt nhạt khi cô nhìn thấy chân Jessica bay trên khuôn mặt của cô và một tiếng uỵch đến trong phần tiếp theo.

"ĐÓ LÀ Seohyun! BẠN Pervert! OUT NOW! "

Yuri của cơ thể khoảng lăn khỏi giường, gõ trên sàn nhà vì cô cảm thấy khuôn mặt đau của mình với bàn chân của Jessica được đánh dấu vào nó.

"Không phải một lần nữa ..."

==========

 Sica bĩu môi: "Nó đã được mở cửa khoảng 10 °"

Và không do dự, Yuri unhooked gương lớn ra khỏi bức tường ngay lập tức và giấu nó bên cạnh giường của Sooyoung (hoặc sẽ sớm được Yuri giường)

"Yuri ah, làm thế nào tôi có thể làm khô tóc của tôi trong đó? Nó không có bất kỳ ổ cắm điện "

"Nhân bản là không cần thiết để làm khô tóc của bạn. Tôi sẽ làm điều đó cho bạn. Ya! Bạn vẫn không thực hiện đưa vào quần áo của bạn ". Sica ah lý do tại sao bạn thường như thế? Yuri cắn môi của mình thấp hơn vì nóng nực nhưng cô đã cố gắng hành động như thể cô đã tức giận.

Prey Byun chế độ vẫn còn, tiếp tục đi với plan.Step quyến rũ 10: cho thấy vai trần của bạn Sica nghỉ ngơi mái tóc của mình trên vai trái của cô, để cho phía bên kia để trần và tiếp xúc với mắt Yuri.

Yuri kiểm soát chính mình, kiểm soát chính mình, kiểm soát bản thân

Kháng con mồi. Quay trở lại bước 7: làm cho cô ấy chạm vào bạn "Tôi không thể tiếp cận trở lại của tôi. Bạn sẽ giúp tôi để áp dụng kem dưỡng da không? "

Bạn tốt hơn làm điều đó hoặc cô ấy sẽ yêu cầu bạn làm một cái gì đó khác. Và do đó, Yuri cọ xát Sica lại với kem dưỡng da. Lúc đầu, cô đã cố gắng áp dụng nó từ từ từ vai Sica mức hông. Nhưng sau đó nó làm cho cả hai người trong số họ cảm thấy như đốt, như một dòng điện chạy qua cơ thể của họ.

Byun chế độ trở lại. Cấp lên bước 11: bây giờ bạn đi đầu Sica quay lại và ôm Yuri. Ngực ấm áp của mình chạm vào ngực Yuri.

Sica đầu lên và nhìn vào mắt Yuri. Được thôi miên cô gái, và cô ấy vô tình cúi xuống để cho một nụ hôn nhẹ nhàng trên môi Sica, cô kéo mạnh từ góc giữa và bám lấy môi dưới yêu cầu lưỡi.

Yuri tay trượt trên mặt sau của Sica mức độ thắt lưng và ép cô gái lên đến khoảng cách gần hơn. Yuri di chuyển đầu cô xuống để bú cổ Sica, một nụ hôn trên xương vai và được đăng một nụ hôn vào ngực Sica. Sica làm dấy lên tóc của Yuri và học lạc hậu cho Yuri để tiếp tục đi. Yuri nâng Sica lên để cuối cùng có thể trèo lên hông cô. "Tôi yêu con ~" đôi mắt của họ gặp nhau.

Sica kéo Yuri đầu gần và hôn: "Anh yêu em quá seobang".

Yuri Sica đặt trên giường "bạn sợ hãi?" Yuri vuốt ve đôi má ửng hồng của Sica.

Sica lắc đầu "không bởi vì tôi là bạn và cô ấy đã cho một nụ hôn nồng nàn với Yuri. Chân Sica vẫn còn siết chặt công ty xung quanh hông của Yuri. Yuri biết rằng Sica là một chút lo lắng. Vì vậy, cô vẫn tiếp tục hôn Sica cho đến khi cô có thể untighten chân của Sica. Sau đó cô hôn cổ thấp Sica, từ từ di chuyển vào giữa ngực và sau đó xuống vú trên. Cô đã thu hút tay của mình từ eo của Sica, đẩy vú của Sica và bắt đầu núm vú bú Sica.

Sica nhắm mắt lại để cảm nhận được cảm giác ẩm ướt và mềm đôi môi của Yuri cách nhấn vào núm vú của cô. Sica nâng ngực lên một chút để Yuri có thể bú nhiều hơn. Cô đã tổ chức đầu Yuri và vòm lên một chút để tận hưởng nó. Sica tay lạnh, nhưng cơ thể của mình đã bị sa thải.

Yuri vuốt ve chân Sica kể từ khi cô cảm thấy rằng Sica tin tưởng phong trào của mình. Yuri của bàn tay sau đó trượt lên đùi Sica. Sica vẫn giữ đôi mắt cô đóng cửa. Toàn bộ cơ thể của cô có thấy rung động vì ngón tay lạnh của Yuri được đặt giữa hai đùi của cô. Yuri đẩy ngón tay của mình lên và xuống. "Umphh ... yuri ah" Sica kéo Yuri gần gũi hơn. Yuri hôn Sica để đánh lạc cảm giác. Sau đó đặt ngón tay bên trong của Sica khi cô cảm thấy chất lỏng trong một phần của Sica. Yuri nhẹ nhàng di chuyển ngón tay cô lại, cô cho Sica đã quen với cảm giác sau đó cô đưa vào sâu hơn một chút mỗi lần. Yuri siết chặt cánh tay của mình xung quanh eo Sica hugger cô gái gần gũi hơn. Sica hoàn toàn nắm chặt trên Yuri cơ thể khi cô cảm thấy Yuri ngón tay đã đi nhanh hơn. Yuri đã không ngừng chuyển động và đẩy mạnh nhiều hơn và nhiều hơn nữa. "Eeumphh ~ ... ah ~ ah ~ .. euh Yuri ah "Sica nhắm mắt thực sự chặt chẽ và nắm chặt cứng trên Yuri.

Yuri biết rằng bất kỳ chuyển động sẽ làm tổn thương Sica hơn, vì vậy hãy để ngón tay bên trong Sica một chút và sử dụng chất lỏng để làm giảm cơn đau của Sica. Yuri hôn cổ của Sica, và sau đó hôn cô say đắm vì vậy cô sẽ không tập trung vào nỗi đau.

==============

Yuri cảm thấy một cái gì đó ẩm ướt chạm vào lưỡi của mình, nhẹ nhàng liếm nó, và sau đó hút nó. Nó di chuyển lạc hậu ... và nó đến một lần nữa ... Hump, nó bao gồm môi của tôi. Yuri di chuyển đầu của mình để bắt Sica môi Hump ~ ngọt ~ cảm thấy như Sica. Yuri vẫn tiếp tục nhắm mắt và theo Sica môi phong trào hút lưỡi của tôi một lần nữa ... và cô ấy di chuyển trở lại ... hum ... cố gắng ăn môi của tôi thấp hơn ... để xem ai sẽ là người giành chiến thắng trong trò chơi. Yuri nới lỏng trở lại và mở miệng rộng để Sica không thể lấy môi cô ấy thấp hơn. Yuri nghiêng đầu cho một nụ hôn chặt chẽ. Sica tiến lưỡi của cô, nhưng Yuri chỉ cần chạm vào nó để trêu Sica. Người cuối cùng đã cố gắng để đạt lưỡi của Yuri một lần nữa nhưng Yuri mổ môi Sica để làm cho Sica háo hức. Yuri là như vậy thích thú rằng cô tròn đôi môi của cô với nhau để không cười thành tiếng. Sica nhanh chóng bấm một nụ hôn và chụp môi dưới của Yuri để trả thù. "Ouch ~" Yuri ngồi lên mặt Sica và putted.

"Bạn là một lời trêu ghẹo Seobang" Sica chun mũi.

"Chỉ cho em bé" Yuri đã đưa ra một nụ hôn

Sica ngả chạm vào sống mũi của Yuri và hôn trở lại. Cô nghiêng đầu để cung cấp cho một nụ hôn. Khi đôi môi của họ để tách biệt, cô thắt chặt chúng trở lại một lần nữa hôn nhiều hơn, và nhiều hơn nữa, và nhiều hơn nữa.

Và Yuri kèm theo cánh tay của mình xung quanh cơ thể Sica bấm cô gái chống lại cơ thể của mình. Nó đánh lên sự căng thẳng giữa họ. Hoặc có thể Sica Yuri trêu chọc quá nhiều với những nụ hôn ánh sáng đã làm cho cô muốn để biết thêm. Yuri hôn Sica nhiệt tình mà họ thậm chí còn để lại các âm thanh hút. Sica là hơi thở nhưng cô không muốn ngắt kết nối với Yuri. Cô tổ chức vào hàm của Yuri đầu ổn định của cô gái và hít thở trong một không khí chút.

Yuri cán Sica ăn mặc đến mức hông và qua cánh tay của mình dưới vải. Cô đã vẽ một cánh tay quanh eo của Sica và nhẹ nhàng vuốt ve nó. Mặt khác cô cọ xát trên lưng của Sica và từ từ di chuyển lên để phát hành Sica áo ngực. Sau đó cô vẽ tay cô chạm vào Sica vú. Đó là công ty và ấm áp trong trái bàn tay lạnh của Yuri. Yuri nhìn cho các dây kéo váy của Sica và kéo nó đi. Trong khi Sica cũng loại bỏ ra khỏi đầu Yuri.

Sica đăng một nụ hôn trên vai Yuri. Sau đó, cô chuyển tới cổ của Yuri bú nó. Yuri nằm xuống giường để Sica có thể hôn lên ngực của cô. Sica nghỉ ngơi tay lên ngực Yuri trước khi nghiêng xuống để hôn nó, sau đó liếm và hút nó. Sica chuyển thấp hơn để hôn vào bụng của Yuri. Yuri nới lỏng quần của mình để Sica có thể liếm giữa hai chân nàng. Có gì Yuri cần thiết để làm, nhưng nhắm mắt và thưởng thức lưỡi Sica chạm vào một phần của mình cho đến khi cao trào đến toàn bộ cơ thể của cô.

Sau đó, Yuri chạm vào cằm của Sica và đưa cô gái lên môi cô một nụ hôn. Khi Sica dựa toàn bộ cơ thể của mình trên Yuri, quấn quanh eo của Sica. Sica đặt cánh tay quanh cổ của Yuri và siết chặt đôi chân của mình xung quanh eo Yuri. Yuri hôn Sica và xoắn vị trí của họ vì vậy cô có thể đặt Sica trên giường. Yuri vuốt ve mái tóc Sica và cúi xuống hôn vào má của Sica, và nụ hôn khác trên các scauff cổ Sica trước khi đi du lịch xuống liếm vú Sica. Yuri bit Sica núm vú và hút trên ngực cô khi Sica cong.

Trong khi đó, Yuri Mặt khác ép trên vú khác của Sica. Người cuối cùng nhắm mắt lại để tận hưởng cảm giác và tổ chức vào tay Yuri để cung cấp cho nhiều áp lực hơn. "Eung heumph ~" Sica còn lại ra. Sau đó, Sica đã tăng lên một chút cho Yuri kéo quần lót của cô.

Yuri vuốt ve đùi Sica trước khi Sica cơ thể phải đối mặt với giường, chân giữa chân của Sica. Yuri ép cơ thể của mình hơn Sica với hai bàn tay đẩy vào Sica vú và hôn Sica vai và hút cổ Sica. Yuri đã sử dụng chân để lây lan ra chân Sica một chút. Cô dùng tay vuốt ve butts Sica và di chuyển ngón tay của mình xuống cho đến khi cô ấy đạt đến âm hộ. Sica vẫn nhắm mắt lại tập trung vào cảm giác của ngón tay Yuri tròn, dày và dài đủ. Sau đó, Yuri bắt đầu thực hiện một chuyển động tròn trước khi đặt ngón tay ở giữa và từ từ di chuyển lên và xuống

Kỹ thuật bàn tay của Yuri là Sica nắm chặt trên tấm ga trải giường vì những niềm vui "ah ~ Eung heumph ~" Sica phát hành hơi thở của mình. Cô cắn chặt môi của mình và chôn vùi khuôn mặt của cô vào giường khi cô cảm thấy Yuri của ngón tay đã đi nhanh hơn và nhanh hơn. Và sau đó Yuri lắc ngón tay bên trong âm hộ làm cho Sica cong cơ thể của mình ra và lớn lên mông cô. "Eun ... eum ... humph ~ humph ~ ~ heumph ~ Yuri ah" Sica đã phá vỡ hơi thở của mình. Yuri hôn lên Sica baby ~ ". "Không ngừng" Sica di chuyển cánh tay để chạm vào đầu Yuri. Yuri hiểu những gì Sica muốn để chèn ngón tay bên trong Sica và đẩy trở lại và ra để tăng niềm vui. "Eumh ... heumph ~ ... Seobang ah ~ ... heuh ~ ah ~ ah ~ ah ~". Yuri đã thông qua thông qua cánh tay khác của mình xung quanh cổ Sica của xen kẽ ngón tay của Sica trước khi chèn một ngón tay trong, đặt áp lực nhiều hơn trên các bit g-spot làm Sica Yuri cánh tay khi cô không thể đứng nó nữa và toàn thân bắt đầu run rẩy vì cao trào.

==============

Yuri trượt tay của mình lên đối với cổ của Sica áp dụng xà bông lên vai Sica. Yuri đã đưa ra một phong trào massage chậm khoảng cuối của vai trước khi di chuyển bàn tay của mình vào ngực trung bình của Sica. Sau đó, cô đã thực hiện một chuyển động tròn với chỉ số của cô xung quanh vú của Sica và mỉm cười với cô gái cô.

Chuyển động tròn là một tickle bit và Sica mong muốn được chạm vào cô ấy có thể giữ mình. Cô đã Yuri tay ép vào ngực cô. Cô được gọi là "Seobang ~" với giọng nói dễ thương của cô siêu và nhìn Yuri với đôi mắt con chó con của mình.

Yuri có thể đọc trong mắt Sica rằng cô có nghĩa là chạm vào tôi. Nhưng Yuri đã không muốn làm vui lòng Sica bên phải một cách. Yuri thích trêu ghẹo con, nhìn thấy mũi nhăn dễ thương làm lò sưởi của mình đánh bại thậm chí còn nhanh hơn.

Yuri nhíu mày và nói: "Huh?" Đã hành động như cô không hiểu những gì Sica muốn. Yuri tiếp tục áp dụng các xà phòng ở phía bên kia và di chuyển xuống vùng bụng Sica thấp hơn. Sica muốn Yuri tay để di chuyển thấp hơn. Nhưng khi Yuri thấy Sica bit trên môi, cô ngay lập tức thông qua bàn tay của mình thông qua thắt lưng của Sica và chuyển đến xoa bóp lưng của Sica. Cô kéo Sica so với cơ thể của mình. Mặc dù thụt rửa âm đạo là ấm áp, Yuri rùng mình khi cô cảm thấy núm vú pointes Sica chạm vào ngực của cô.

Sica cũng đổ xà phòng vào lưng của Yuri, nhưng thật khó để áp dụng trên cơ thể Yuri kể từ khi người cuối cùng ôm cô chặt chẽ. Cô cũng quá phân tâm bởi phong trào tay Yuri khi người cuối cùng tách ra các butts cô ngoài sau đó bị chèn ép họ trước khi trượt một ngón tay ở giữa nhưng sau đó nhấn butts cô một lần nữa hehehehe. Yuri đã rất thích thú để lây lan Sica butts.

Bị trêu chọc bởi Yul vui tươi, Sica đánh vào tay Yuri và biến cô trở lại với Yuri. Sica đã quyết định áp dụng các xà phòng một mình.

Awww rất dễ thương. Yuri quan sát Sica từ phía sau. Được rồi sẽ ngừng trêu chọc bạn em bé. Yuri liếm môi và một chút trên môi dưới của mình để kiểm soát nụ cười của cô. Cô ấy đã cho Sica massage vai, do đó cuối cùng sẽ không tức giận về sự vui thú của cô. Cô ấy đã giúp Sica để tóc sang một bên. Nhưng thời gian này, cô cắn môi của mình vì cô muốn bú cổ của Sica, giữ Sica trong cánh tay của cô, để làm cho cô ấy Sica của. Chỉ có cô ấy có thể chạm vào Sica và không ai khác, đặc biệt là Donghae. Yuri siết chặt vòng tay quanh eo Sica cho một cái ôm trở lại và ép một nụ hôn trên vai Sica. Trấn an Yuri Sica là duy nhất của bà là.

Yuri bắt đầu cảm thấy ghen tị với Donghae Sica nói rằng ông đối xử với cô như một người em gái. "Baby? Anh có yêu em nhiều hơn hoặc Donghae? "

"Huh?" Sica nghiêng đầu nhìn vào mắt Yuri. Cô ấy bối rối với câu hỏi bởi vì nó là như vậy ra khỏi màu xanh. Nhưng sau đó, cô hiểu những gì Yuri có thể cảm thấy. Sica mỉm cười và chỉ đơn giản trả lời "Tôi yêu bạn nhiều hơn". Sau đó cô đạt Yuri môi một nụ hôn để đảm bảo các cô gái.

Cả hai người đã ngã trong một nụ hôn nồng nàn rằng họ không muốn phá vỡ đi. Miệng của họ đã được khóa lại với nhau, và họ hút mỗi lưỡi khác. Đó là một trận chiến lưỡi bên trong như Yuri muốn liếm lưỡi Sica và chuyển nó lên đến vòm họng, nhưng Sica cũng đã cố gắng để thống trị Yuri lưỡi bằng cách hút Yuri lưỡi.

Yuri đã cố gắng để đánh lạc Sica bằng cách nghiền vú bằng một tay của Sica. Sica cũng đặt tay trên của Yuri hướng dẫn phong trào. Cô để lại một âm thanh "eumph ~" khi Yuri Mặt khác trượt xuống giữa chân cô ấy vuốt ve phần labium. Sica tắt thụt rửa để thì thầm vào tai của Yuri "xin vui lòng làm cho tôi" kiếm được một nụ hôn từ Yuri. Cơ thể Sica nóng lên khi Yuri đặt ngón tay lớn giữa các môi nhỏ. "Euhg ~" Sica đỏ mặt và bắt đầu để di chuyển ông butts trở lại và pháo đài để giảm Yuri ngón tay dài. Đó là ngón tay tròn và dày cũng đã thực hiện một chuyển động gợn sóng để làm tăng sự căng thẳng. Yuri ép cứng vào Sica vú và thay đổi để nhấn vào một trong những khác để cân bằng cảm giác.

Sau đó, Yuri bọc Sica thắt lưng để giữ cuối cùng gần gũi hơn và theo phong trào mông Sica để ngón tay của cô sẽ được chèn vào bên trong Sica mỗi khi cô đẩy cô gái. Sica còn lại ra một âm thanh rên rỉ "euhg ~" mỗi Yuri ngón tay đi bởi vì nó là một chút nhưng sâu sắc hơn và thúc đẩy sâu sắc hơn sau khi đẩy. Sau đó, Sica không thể ngăn chặn âm thanh khi Yuri tăng tốc độ ngón tay "eumph euhg ~ eumph euhg ~ eumph euhg ~ eumph euhg ~ heump heump ~ heump ~". Sica đã gần như hơi thở và nắm chặt trên cánh tay của Yuri vì cô đạt đến giới hạn của mình và một chất lỏng đục bắt đầu rò rỉ ra ngoài. Yuri di chuyển ngón tay của cô và dừng lại ở âm vật Sica cuối cùng lắc "Seobang ~ xin vui lòng", nhưng Sica mắt vẫn đóng cửa để cảm thấy các liên lạc.

====================

Sica đầu lên lạc hậu và ở lại trên vai của Yuri khi cô cảm thấy ngón tay vuốt ve xung quanh âm vật. Sica nhắm mắt lại vì không có gì khác mà cô có thể nghĩ rằng tại thời điểm Yuri bắt đầu búng lên và xuống. Ngón tay di chuyển xung quanh và dựa trên quan điểm âm vật trước khi đưa ra một vòi nước nhỏ trên đó. Sica da đi vết sưng ngỗng mặc dù vòi nước ấm rằng cô đã là. Cô rùng mình một chút và nó cũng làm cho cô cảm thấy như cô đã được về để đi tiểu nhưng không đi ra ngoài.

Yuri của ngón tay từ từ trượt xuống một bên và di chuyển lên từ phía bên kia của âm vật làm cho tốc độ tim của Sica thời gian bởi vì nó bơm máu. Kể từ khi Yuri vuốt ve quá nhẹ, Sica thậm chí nhiều hơn mong muốn được ép khó khăn hơn để máu có thể đi qua tim và hoàn thành thông lượng tuần hoàn nó. Sica tai đã đọc bởi vì những gì cô ấy đã suy nghĩ về. Đôi mắt cô vẫn còn đóng cửa để cảm thấy bàn tay của Yuri và tự hỏi khi Yuri sẽ xoa bóp mạnh mẽ hơn.

Yuri sau đó hút vào cổ của Sica và đi xuống hôn dọc theo xương sống Sica cho đến khi vùng xương cụt. Yuri vuốt ve đùi Sica để sự lây lan cuối cùng ra khỏi chân một chút. Cô bắt đầu liếm giữa Sica chân làm cho các cô gái nghỉ tay vào tường và bị chôn vùi khuôn mặt của cô trên đó. "Euhmmm ~" Sica còn lại ra một môi rên và cắn lớn của mình khi Yuri đưa vào chỉ số của mình và chính bên trong cách nhấn tại chỗ-g. Sica không chỉ đỏ mặt nhưng nó chuyển sang màu đỏ, toàn bộ cơ thể của cô đã được làm nóng lên vì niềm vui. Nếu họ ở trên giường, Sica sẽ có thể điều chỉnh vị trí của mình, như mở chân của mình rộng hơn một chút để giảm áp lực của Yuri ngón tay và kiểm soát tốc độ của mình lò sưởi. Nhưng cô không thể từ khi cô đứng ở một vị trí. "Ah heumph ~ ah heumph ~ ah heumph ~ ah heumph ~" Yuri nghe Sica rên và cảm thấy các cơn co thắt mỗi khi ngón tay của bà. Thậm chí nếu cô ấy đã đạt đến giới hạn của mình, Sica rõ ràng hài lòng chịu đựng cao trào. Khi Sica cong, Yuri đứng để giữ Sica và đẩy mạnh thực hiện thở cuối cùng trước khi phát hành kiêm cô.

"Giường ngủ?" Yuri thì thầm Sica người vẫn nhắm mắt.

Sica đã không nói một từ, nhưng liếm môi của mình để lấy lại hơi thở của mình và gật đầu.

Yuri siết chặt cánh tay của mình quanh vòng eo Sica cho phép người cuối cùng đứng trên đôi chân của mình và bước ra. Mặc dù không ai ở nhà đêm đó, Yuri nắm lấy một chiếc khăn quấn xung quanh cô và Sica trước khi chuyển ra ngoài.

Khi Yulsic có gần giường, Sica đứng chân của Yuri và lật cô gái trên giường. Đó là bất ngờ với Yuri được vật lộn bởi con của cô rằng cô không có thời gian để phản ứng. Sica nhanh chóng ngồi trên Yuri cơ thể và giữ cổ tay Yuri chống lại giường.

"Những gì bạn muốn con?" Yuri hỏi

Sica mỉm cười trở lại và nhìn chằm chằm vào đôi môi của Yuri. Cô cúi xuống và hôn lên đôi môi mềm mà chạm vào giữa hai chân nàng trong khi trước đây. Sica sau đó nhìn cho Yuri lưỡi để cảm thấy rằng hồ sơ dự thầu, ẩm ướt nhưng cũng đủ mạnh để làm cho cô ấy phát điên khi nó chạm xung quanh âm đạo của cô. Sica có thể hút lưỡi Yuri mãi mãi và không cảm thấy mệt mỏi của nó. Nhưng cô quyết định để phá vỡ hôn của họ và di chuyển xuống.

Sica ép một nụ hôn trên Yuri ngực. Cô phủ Yuri vú và hôn giữa chúng trước khi di chuyển thấp hơn để hôn Yuri abs. Cô đã nhận ra cơ thể của Yuri để cuối cùng có thể gấp đầu gối của cô. Yuri đã ướt khi Sica lây lan ra âm hộ cô, làm cho Sica cười tự mãn. Sica khô với khăn trước khi nói để liếm Yuri.

Yuri nhắm mắt lại cảm thấy lưỡi ướt Sica di chuyển lên xuống giữa labium kém. Cô đã cố gắng thở sâu đi, cô cảm thấy sự chuyển động vuốt ve xung quanh âm đạo của cô. Thậm chí cô đã cố gắng kiểm soát bản thân, "ummph ~" Yuri vang lên khi cô cảm thấy ngón tay Sica bên trong của cô.

Bị trêu chọc bởi Yuri rất nhiều thời gian, Sica đã quyết định trả thù cô. Cô di chuyển ngón tay cô lại và ra rất chậm làm cho Yuri háo hức. Tuy nhiên, cuối cùng là không dễ dàng để được trêu chọc, bởi vì cô ký hợp đồng khó khăn hơn để tăng áp suất. Sica đẩy ngón tay nên nó có thể được phát hành từ Yuri co nhưng nó chỉ tăng thêm niềm vui cho Yuri. Người cuối cùng cười khúc khích và kéo Sica hôn khi tay Sica vẫn còn bị mắc kẹt giữa Yuri chân. Sica đã không ngừng chuyển động của cô cho đến khi Yuri đạt điểm của mình.

Cả hai người trong số họ ngủ trần truồng đêm với Yuri ôm ấp Sica trong vòng tay của cô. Sica đầu ở dưới cổ của Yuri và cô ấy có thể dễ dàng cung cấp cho nó một nụ hôn.

Họ ngủ ngon cho đến khi buổi sáng và không muốn để lại nhau ngay cả khi họ đã thức tỉnh. Sica chỉ thích cảm giác được bao phủ bởi các cánh tay Yuri, cô cảm thấy ấm áp, bảo vệ, bảo đảm và yêu thương. Yuri cũng thích ôm con trong tay, ôm chặt chẽ của cô, nâng cô lên và để chăm sóc em bé từ một đến z bởi vì nó làm cho cô cảm thấy mạnh mẽ và có khả năng.

"Buzz" Sica của điện thoại rung.

Sica không muốn mất nó, nhưng vẫn trả lời vì anh quản lý có thể gọi bất cứ lúc nào nếu lịch trình của họ đã thay đổi.

Yeongboseyo? "

"Sooyeon? Nó là Omma "

WHATTTTTT? Sica giật mình

"O. ooh mẹ Goodmorning.?"

"Bạn đang làm gì? Bạn awaked? "

"O ... oooh * giả ngáp * Vâng đang ngủ. Có bất cứ điều gì mẹ? "

"Oh Sooyeon một sự thay đổi cho cuộc gọi video

================

Sica từ từ approched từ phía sau và cho Yuri một massage vai. "Tuy nhiên không hoàn thành bài tập ở nhà của bạn?" Sica lén trên Yuri máy tính xách tay.

"Aowww nó cảm thấy tốt" Yuri nhắm mắt lại và nghiêng đầu ngược trở lại, thư giãn một chút. Nhưng bài tập ở nhà phải được thực hiện cho ngày mai do đó, Yuri lắc đầu và tiếp tục gõ bài luận của mình ngay lập tức.

"Seobang Bạn có mệt mỏi không?" Sica chuyển đến ngồi trên đùi của Yuri.

Yuri nắm giữ eo của Sica với một tay và mổ môi Sica "Uhm" Sau đó, cô quay trở lại màn hình một lần nữa mặc dù cô đã phải gõ bằng một tay.

"Bạn vẫn còn có rất nhiều để làm gì?" Sica chơi với bàn tay của Yuri và mục đích hướng dẫn bàn tay của Yuri để vuốt ve đùi cô.

"Propable thêm một hoặc hai giờ bé" Yuri đã bị phân tâm khi Sica lộn áo choàng tắm để lộ đôi chân của mình Sica đang trần truồng dưới. Tập trung Yuri! Tập trung! Cô đã cố gắng để không liếc nhìn nó. "Bạn có thể mang lại cho tôi một số trà, tôi phải hoàn thành và gửi vào ngày mai hoặc giáo viên sẽ phạt tôi."

Sica winkled mũi của mình. Bạn có hiểu Seobang tín hiệu của tôi! Cô đứng lên và mang trà như Yuri muốn. "Ở đây bạn đi"

"Cảm ơn" Yuri chuyển ghế của mình gần gũi hơn với bàn để Sica sẽ không thể ngồi trong lòng Xin lỗi em bé. Tôi muốn quá nhưng bài tập về nhà phải được thực hiện đầu tiên.

Không thể có được Yuri, Sica chuyển đến giường xem bao lâu bạn có thể giữ cho mình. Sica lăn xuống giường và tiết lộ làn da của mình một chút ít do đó, Yuri sẽ nhận thấy qua gương. Seobang liếc nhìn. Hihi. Sica quyết định để làm yoga trên giường. Cô giả vờ để thiền định và hít thở rất nhiều để có được sự chú ý của Yuri.

Yuri nhấp một ngụm trà cô nuốt nước bọt của cô bé này thực sự! Tại sao bạn nên quyến rũ tôi tại thời điểm quan trọng này "Uh hum" Yuri hắng giọng để lấy lại tập trung của cô, nhưng nó là khó khăn vì cơ thể Sica phản ánh trong gương treo ở phía trước của bàn Yuri. Yuri thấy Sica thay đổi vị trí của mình. Cô được kéo dài chân của mình và đặt cằm trên cheongmal fists.YA cô loại Yoga là!

Sica layed trở lại của mình xuống và cong trên cơ thể của mình. Yuri cắn môi cô ấy thấp hơn khi nhìn thấy Sica ngực. Sica gấp chân vào ngực của mình để làm cho nó rõ ràng hơn để Yuri. Seobang cuối cùng đứng lên!

Scews các bài tập về nhà! Tôi phải để trừng phạt con này cho tôi mất tập trung! Yuri uống trà của mình lên để làm mới mình. "Đó không phải là cách bạn làm điều yoga bé" Yuri đã cố gắng để tỏ ra dễ như không có gì làm phiền cô ấy ở tất cả.

"Thực sự như thế nào? Nên làm điều đó?" Sica mỉm cười trở lại bởi vì cô biết rằng Yuri không thể chịu đựng được nữa.

"Hãy để tôi chỉ cho bạn." Yuri ngồi mặt Sica, và kéo dài chân của mình. "Stretch chân của bạn như tôi"

Sica đã làm như Yuri nói. "Được rồi."

"Đã chuyển một chút gần gũi hơn với đôi chân của bạn không đủ eo biển" Yuri sử dụng chân của cô để đẩy Sica chân. Hai tay cô quấn Sica eo để kéo cuối cùng gần gũi hơn.

Sica cơ thể xúc động với Yuri của "Ok, sau đó không?" Sica thì thầm trong khi nhìn vào đôi môi của Yuri.

"Sau đó, bạn phải kiểm soát hơi thở của bạn" Đã cố gắng để hành động vô tội huh? Yuri cũng nhìn chằm chằm vào đôi môi Sica.

Sica hít vào và thở ra trên mục đích để làm cho ngực của cô xúc động của Yuri. "Giống như Seobang này?" Sica nói ở giữa hơi thở của mình và cô di chuyển cằm cô lên để bắt đầu hôn Yuri. Sica là để vượt qua tay qua eo Yuri. Nhưng cuối cùng xen kẽ ngón tay của cô với Sica và đặt chúng trở lại Sica để cô có thể kiểm soát tình hình và làm bất cứ điều gì cô muốn để Sica. Yuri tiếp tục hôn Sica trong khi sử dụng một tay để vuốt ve từ mông của Sica cùng của chân của Sica. Sau đó, Yuri gỡ tay cô ấy để vuốt ve đùi Sica và đã thu hút trở lại chạm vào một phần của Sica. Yuri lặp đi lặp lại phong trào làm cho Sica muốn để biết thêm. Kể từ khi bàn tay cô đã bị khóa ở phía sau, Sica chuyển đầu của mình lên để làm cho nhiều không gian hơn khi Yuri hôn vào cổ cô. Yuri đã thu hút tay lên vuốt ve của Sica lại từ từ trong khi hôn nhau và loại bỏ các áo choàng tắm từ Sica. Yuri sử dụng cơ thể để đẩy Sica trên giường và tiếp tục hôn nhau dọc theo cơ thể của Sica.

Sica siết chặt đôi chân của mình xung quanh eo Yuri nhưng một chân lên gấp Sica, Sica nâng mông lên miệng trong khi đầu Sica vẫn còn chạm vào giường. "Eum huh ~" Sica còn lại khi Yuri bắt đầu liếm âm vật của cô. Sica chạm vào ngực cô và bit môi của cô khi những niềm vui tăng lên, đặc biệt là khi Yuri nắm lấy nó. Sau đó, cô cảm thấy Yuri của lưỡi liếm quanh âm đạo của cô khiến hơi thở của cô rất nhiều mỗi lần. "Seobang ~" Sica gọi là bởi vì nó rất tốt. Và cô cong lên một chút nhiều hơn như vậy Yuri của lưỡi sẽ đi sâu hơn bên trong. Mặc dù chân Sica bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, cô ấy vẫn còn treo trên để lưu lại những niềm vui.

Khi Yuri cảm thấy chất lỏng từ Sica, cô dừng lại chọn và đưa ngón tay vào. "Eumph ~" Sica rên rỉ và mở ra chân của mình để nằm xuống hoàn toàn. Yuri hôn Sica abs chèn một ngón tay. Sau đó, cô đặt tay cô ấy trở lại Sica để hỗ trợ cơ thể của Sica và kéo Sica ngồi lên. Yuri sử dụng bắp đùi của mình để nâng Sica lên một chút để cho một không gian nhỏ giữa Sica butts và giường. "Eumph ~ ... ah ehumph ~ ... hah eumph ~ eumph ~ eumph ~ eumph" Sica có thể không hầu như không ngừng la hét khi Yuri bắt đầu di chuyển ngón tay của mình lên và xuống bởi vì nó xúc động ngay tại chỗ g-cô. Sica ôm chặt cổ của Yuri và hồi phục nhanh hơn trên các ngón tay Yuri để tăng căng thẳng cho đến khi cô đạt được điểm của mình và kiêm. Sica tim đập như điên. Tuy nhiên, Yuri tiếp tục di chuyển ngón tay của mình Sica lắc nhẹ mỗi lần bởi vì cô không thể chịu đựng được nữa. "Seobang ~" Sica bị chôn vùi khuôn mặt của cô vào vai Yuri để kiểm soát hơi thở của mình.

============

Sica cũng di chuyển tay của cô trong quần Yuri vuốt ve ở giữa âm hộ. "Từ từ em bé" Yuri cắn Sica vai xương với đôi môi của cô. Mặc dù Sica đã kiêm Yuri vẫn để cho ngón tay bên trong và di chuyển rất chậm. Yulsic nhìn vào mắt nhau, và hơi thở với nhau mỗi khi họ cảm thấy mỗi chuyển động ngón tay khác. Yuri nuốt nước bọt của mình và từ từ bắt đầu nụ hôn với Sica. Khi Sica ngón tay đi, Yuri bit môi Sica. Khi Yuri ngón tay nhúng trong Sica khóa môi của mình với Yuri.

Đó là một trong khi đó Yulsic không tạo ra bởi vì quá nhiều điều xảy ra với họ. Đầu tiên là Sica cha mẹ, sau đó Yulsic bị quấy rầy bởi các unnie đêm là dành cho chúng con. Yuri cởi quần áo của cô và quyết định kéo dài phiên họp của họ. "Baby ~" Yuri hôn Sica say đắm hơn.

"Nae" Sica nhìn đôi môi Yuri và hôn lại.

"Baby" Yuri vuốt ve Sica cơ thể.

"Uhm" Sica cố gắng trả lời trong nụ hôn của cô.

Sica cắt chân của mình tại hip Yuri và kéo trở lại nằm trên giường. Yuri mỉm cười trở lại và tiếp tục nụ hôn của cô trong khi Sica ngón tay vẫn còn di chuyển tới lui trong âm đạo của cô. Bà nhìn vào mắt Sica và điều chỉnh vị trí của mình một chút. Cô đặt chân của mình bên cạnh cơ thể Sica để ngón tay nhúng vào dễ dàng hơn. Cô vuốt ve Sica tóc và cho Sica một nụ hôn trước khi bắt đầu di chuyển cơ thể của mình lên và xuống để có trong ngón tay Sica. Cô tiếp tục đánh phá của mình để cho Sica nghỉ ngơi một chút. Cô nhắm mắt lại cảm thấy ngón tay của Sica. "Oh baby" Yuri thở sâu mỗi khi ngón tay chạm vào. Yuri bắt đầu từ từ nhưng sau đó cô đã phải cắn môi của cô khi nó di chuyển nhanh hơn và nhanh hơn. "Ahha ~" Cô ấy dựa đầu của mình lạc hậu và cong cơ thể của mình để các ngón tay sẽ chạm vào vị trí khó khăn hơn. "Euhm ~" Yuri cúi xuống để bú vú của Sica khi cô đạt đến giới hạn của mình và hét lên vì vui.

"Seobang ~" Sica nhắm mắt lại để cảm thấy lưỡi ướt Yuri đi du lịch dọc theo cơ thể của mình. "Euhm" Bà vuốt tóc và đầu ra của Yuri Yuri vào mức độ vú của mình để tiếp tục cho bú.

Yuri mỉm cười và di chuyển lưỡi của mình liếm xung quanh Sica núm vú trong khi quan sát biểu hiện trên khuôn mặt của Sica. "Nhiều em bé?" Yuri hỏi trêu Sica vẫn giữ mắt mình gần gũi và gật đầu. Sica cong cơ thể của mình để điều chỉnh vú của cô trong miệng Yuri. Các phong trào liếm là một tickle bit vì Yuri đã làm nó rất nhẹ Sic 1 đã tổ chức trên Yuri đầu để chịu đựng cảm giác. Yuri liếm từ dưới cùng của Sica vú núm vú điểm, cô di chuyển xung quanh Sica núm vú trước khi cho bú trong say đắm.

Sau đó, Yuri đã đặt bên cạnh Sica để cho phần còn lại cuối cùng trên cánh tay cô. "Đó không phải là hơn nhưng em bé". Trừng phạt không được thực hiện nhưng em bé. Sica muốn ôm Yuri nhưng cuối cùng lộn Sica và sử dụng cơ thể của mình để chặn Sica chống lại giường. Sica có thể cảm thấy Yuri ngực ấm áp khi ép trên lưng. Yuri bú scauff cổ Sica và vẽ tay của mình để cọ xát butts Sica. Yuri được sử dụng chỉ số ngón tay và chủ yếu lây lan Sica butts và đi xuống để tiếp cận với Sica âm đạo từ phía sau. Yuri đã sử dụng chân để đẩy chân Sica đến 90 °. Sica nắm chặt lấy tấm ga trải giường khi cô cảm thấy ngón tay tròn khi. Nhưng Yuri tiếp tục di chuyển nó trở lại và chơi xung quanh âm đạo Sica và di chuyển nó lên đến âm vật và thu hút nó xuống để chèn nó bên trong. Sica háo hức mỗi lần bởi vì Yuri tiếp tục xen kẽ giữa âm vật và âm đạo thay vì để cho các bên trong ngón tay. Mỗi khi Yuri loại bỏ ngón tay trở lại, Sica muốn nó đi trong ngay lập tức, nhưng sau đó cô được chạm vào âm vật mà còn làm cho cô muốn để biết thêm. Sica của tim đập thật nhanh và cô phải đối mặt đã chuyển sang màu đỏ bởi vì cô ấy tiếp tục suy nghĩ về Yuri ngón tay đưa cho cô một cảm giác đôi và mong muốn của mình.

Yulsic thay đổi từ một vị trí khác và tiếp tục để tạo ra cả đêm cho đến 4 giờ sáng

===========

"Bạn sẽ hét lên? Bạn sẽ chạy "giọng nói của Yuri là đầy đủ của niềm tin khi cô đứng vững chắc ở phía trước của Jessica.

Jessica không thể di chuyển. Yuri của cánh tay được đặt vững chắc chống lại tủ lạnh, bẫy ở giữa, cho thấy không có cơ hội cho cô thoát.

Cô ấy thật sự hét lên và chạy đi từ Yuri?

Jessica không biết phải làm gì. Toàn bộ cơ thể của cô đang run rẩy. Cô có thể cảm thấy hơi thở nóng Yuri đánh răng chống lại khuôn mặt của cô, say sưa, quyến rũ, và thu hút cô vào một mong muốn vui.

Cô vô tình nhắm mắt lại vì cô cảm thấy khuôn mặt của Yuri đến gần hơn về phía cô. Nắm tay cô cuộn lại thật chặt khi cô chiến đấu các yêu cầu để kéo Yuri chặt chẽ hơn và trống rỗng khoảng cách giữa họ. Nhưng tâm trí cô đã nói cho cô ấy không có được mang đi và thoát khỏi người đàn bà quyến ru tóc raven. Thật không may, cơ thể của mình nói với cô khác ... nhưng những gì về trái tim của cô? Nó nói gì?

"II ..." Jessica không thể hoàn thành lời nói của cô khi cô mở mắt và nhìn thẳng vào những người ăn thịt của Yuri xuyên. Yuri loại bỏ cánh tay của mình so với tủ lạnh và khum nhẹ quai hàm Jessica. Ngón tay cái của cô bắt nguồn từ đôi môi của Jessica hơi run rẩy.

"Say it, Jessica. Tôi muốn bạn nói nó. "Yuri khẳng định, nhẹ nhàng thổi vào tai của Jessica. Jessica run rẩy một chút ở cử chỉ của Yuri.

Jessica của đôi môi hơi xa và cô là về để nói chuyện nhưng raven tóc cô gái đã có một ý tưởng tốt hơn. Cô thay thế ngón tay cái của cô với đôi môi của mình.

Yuri của môi được đánh răng trên môi của Jessica, phác thảo mà không gây áp lực làm cho Jessica mong muốn nhiều hơn.

"Yuri ... s-stop, Seohyun chỉ về nhà với Yoona ... không làm điều này, Yoona sẽ được khó chịu với bạn." Jessica nhắc nhở Yuri nhưng nhanh như nó đã đi, đó là cách nhanh chóng đi ra ngoài.

"Tôi không quan tâm nữa, nếu cô ấy bị buồn bã, cô ấy sẽ vượt qua nó." Yuri trả lời Jessica trước khi nín thở chụp đôi môi của Jessica. Jessica muốn phản đối, nhưng cơ thể của mình nếu không, kéo Yuri gần hơn, thu hẹp khoảng cách giữa chúng.

Họ trông giống như họ muốn vuốt vào nhau. Các nút trên áo của Jessica đã lỏng lẻo khi Yuri treo cô lên và làm cho Jessica quấn chân quanh eo Yuri mà không cần phá vỡ nụ hôn.

Mùi hương dâu tây của Jessica Yuri mất tất cả giác quan của mình. Nó bị chết đuối vào hố ham muốn, muốn và ham muốn. Con thú hoang dã bên trong Yuri là về để được thả lỏng, sẵn sàng để pounce trên con mồi của mình.

Đây không phải là về trêu chọc nữa, nó sắp đạt được những gì họ muốn từ mỗi khác. Cả hai đều thận trọng ném vào gió và chỉ để cho mình được mang đi cho đêm nay. Không đưa ra một damn đến những gì sẽ xảy ra vào ngày mai.

Nhưng ở mặt sau của tâm trí của Jessica, cô biết điều này là sai, cô biết rằng mình đã cảnh báo mình về điều này, cô ấy biết những gì Seohyun đã nói với cô ấy là đúng. Cô biết liên kết với ông chủ của cô đã sai. Cô biết ngoại tình với một cầu thủ là không đúng. Cô biết tất cả những điều này, nhưng ở đây cô ấy, khóa môi với Yuri. Không đưa ra một chăm sóc trên thế giới. Nhưng những gì cô ấy không biết là những gì ngày mai sẽ mang lại cho cô, rằng cô ấy đầu hàng mình để Yuri.

Cô ấy vẫn còn nghĩ về việc chạy đi từ Yuri. Cô ấy sẽ nếu cô ấy có thể nhưng cô sẽ không, cô có thể không ... cô không thể, bởi vì cô biết rằng nó sẽ phá vỡ cô ấy nếu cô ấy.

Jessica đã không biết làm thế nào họ có bên trong phòng Yuri của cô có lẽ đã quá lung đoạn với nụ hôn mà cô đã không nhận ra rằng Yuri đã đưa cô ấy về mà không cần phá vỡ hôn.

Nhiệt độ lạnh của phòng gây ra toàn bộ cơ thể run rẩy như không khí lạnh trong phòng của Jessica chạm làn da của mình tiếp xúc, cô đã cảm thấy nóng và lạnh cùng một lúc.

Ngọn lửa nhiệt, đốt cháy ham muốn, nó là tất cả các cô cảm thấy rằng thời gian. Yuri thêm nhiệt của mình ngay sau khi cô lấy áo của mình. Jessica phát triển thậm chí còn nóng hơn. Một mềm tiếng rên thoát khỏi đôi môi của cô.

Jessica cảm thấy cô trở lại chạm vào nệm mềm như Yuri đã đặt cô ấy xuống. Đôi môi của Yuri bắt đầu đi xuống phía nam indulging cổ Jessica tấn công các phần nhạy cảm nhất, Jessica hơi thở hổn hển.

Yuri đã dành thời gian ngọt ngào của cô đóng chốt, mút và cắn vào cổ của Jessica. Jessica thậm chí không biết phải làm gì, Yuri là chắc chắn về tình hình, và Jessica có thể làm là trình mong muốn Yuri.

"Ôi trời, Yuri!" Jessica hét lên, Yuri đã cho cô một Hickey trên phần nhạy cảm nhất của cổ của cô. Những đau đớn rít lên rằng cô cảm thấy ngay tại chỗ đó trước khi có vẻ như tăng cường vì những gì Yuri đã làm. Bởi vì điều này, Jessica vô tình trầy xước vai Yuri.

"Ôi!" Yuri dừng lại với những gì cô đã làm, hơi nâng cơ thể của mình từ Jessica. Cô chạm vào vai cô cảm thấy đầu rằng Jessica đã làm cho làn da của mình và gần như kết thúc những giây phút thân mật của họ.

Jessica nhìn vào vai Yuri và đầu mà cô tạo ra là thực sự rõ ràng về nó. Suy nghĩ một cách để giúp vết thương mà cô tạo ra, Jessica móc một cánh tay quanh cổ của Yuri đưa Yuri xuống với cô ấy, nhưng thay vì hôn Yuri môi, Jessica bắt đầu hôn và liếm vai Yuri trong một tốc độ chậm.

Cảm giác là không thể giải thích cho Yuri, nó là một hỗn hợp của nỗi đau và niềm vui. Jessica sử dụng lưỡi của mình để theo dõi các vết thương trên vai của Yuri trước khi cho nó một nụ hôn nhỏ sau đó chuyển sang vai khác của Yuri và bà sẽ làm tương tự.

Yuri đã nhắm mắt trong khi nắm hem của áo choàng của Jessica là vai bị thương của Jessica viện trợ Yuri. Jessica đã từ từ nâng cơ thể của mình lên và. Cô là trên ngón chân của mình trong khi 1/2 chỗ ngồi và ngồi xổm trên lòng của Yuri, Yuri đã đặt một tay vào lưng của Jessica để hỗ trợ các cô gái trong khi tay kia là nệm hỗ trợ tự như cả hai người trong số họ ngồi xổm trên đầu khác.

Jessica trả lại sự ưu ái mà Yuri đã làm cho cô ấy, cô ấy bắt đầu hôn, liếm, cắn và hút trên cổ của Yuri. Yuri ném đầu của mình cho Jessica truy cập nhiều hơn và để có được niềm vui nhiều hơn từ những gì Jessica đang làm, nhưng trước khi Jessica thậm chí có thể để lại một Hickey trên cổ của Yuri. Yuri kéo đầu của Jessica cổ và bắt đầu hôn Jessica nhiệt tình.

Của Yuri bit Jessica môi dưới để yêu cầu sự cho phép mà Jessica cấp. Hai trong số họ đang tham gia vào một trận chiến lưỡi nóng mà Yuri thống trị một cách dễ dàng, làm cho Jessica rên một lần nữa với niềm vui. Jessica cảm thấy mềm nệm liên lạc với cô ấy trở lại một lần nữa là Yuri đã đặt cô ấy xuống.

Jessica của hương vị và mùi hương cuối cùng đã tung ra các con thú bên trong của Yuri. Cô nắm chặt trên áo choàng của Jessica trước khi tách nó ra, hành động này đã làm Jessica hơi thở hổn hển. Jessica đã được về để la hét tại Yuri, nhưng sau đó đã được giữ kín bởi nụ hôn của Yuri.

Jessica của phổi xin ăn cho không khí như Yuri tiếp tục hôn cứng của mình, cô tiếp tục rên rỉ trong miệng của Yuri.

"Mmm ... hnnn ... hmnnn ..."

Nhưng hành động này của Jessica chỉ biến Yuri trên nhiều hơn. Yuri cuối cùng để đi của đôi môi của Jessica, và Jessica lấy một phổi đầy đủ không khí để nắm bắt hơi thở của mình. Jessica thở hổn hển là hiển nhiên cho Yuri, và cô mỉm cười tinh nghịch tại nơi làm việc của mình.

Yuri nhìn chằm chằm vào ngực bao phủ của Jessica, cô liếm môi của mình trước khi lặn xuống trên ngực bao phủ của Jessica. Yuri liếm sự phân cắt của Jessica như cô ấy đã được phác thảo.

"Hnnnggg ... Ahhhhh ..." Jessica nắm gối dưới đầu cô. Cô đã không hy vọng Yuri để di chuyển nhanh chóng đó, thậm chí không cố gắng để đón một số không khí.

Yuri là tốt lúc này trêu chọc và Jessica sẽ không phản đối trên thực tế đó.

Jessica uốn lưng khi Yuri cắn làn da của mình một chút quá cứng, nó làm tên tiếng thét của cô Yuri. "Yuri!"

Yuri cười tự mãn khi cô nghe Jessica hét lên tên của mình, Jessica vẫn còn có lưng cong với đầu ném trở lại như. "Yeah, Baby?"

Kể từ khi Jessica vẫn còn có lưng cong, Yuri đã đưa cơ hội này để một trong hai bàn tay rắn trên lưng của Jessica mở một chiếc vòng áo ngực của Jessica. Yuri lấy áo ngực của Jessica từ từ với việc sử dụng răng của cô trước khi ném nó ở đâu đó quanh căn phòng.

Yuri nghĩ của một ý tưởng rằng cô ấy chắc chắn rằng Jessica sẽ không thích, nhưng đó là hình phạt đối với Jessica trêu chọc cô ấy quá nhiều. Tiếp cận xuống trên sàn nhà, Yuri nắm lấy áo choàng rách rưới từ sàn nhà mà không cần Jessica biết. Yuri bao bọc Jessica trong một nụ hôn nồng nàn nóng một lần nữa trong khi nâng cả Jessica của cánh tay để đầu giường, không biết kế hoạch xấu xa của Yuri, Jessica nâng cánh tay của mình sẵn sàng.

Jessica quằn quại dưới Yuri, cô cảm thấy chiếc áo choàng làm một va li khó khăn trên cả hai cổ tay cô, buộc cô xuống giường. Cố gắng hết sức mình để thoát khỏi bị ràng buộc, Jessica vẫn tiếp tục kéo trên mảnh vải, Yuri được sử dụng để đảm bảo cô ấy xuống, nhưng nó đã không sử dụng cho Yuri trói cô ấy thật chặt.

"Yuri! Tắt của tôi "Jessica! Chỉ huy, nhưng Yuri chỉ cười tự mãn ở Jessica.

Yuri tiếp tục với khám phá của mình trên cơ thể của Jessica. Yuri nhắm mục tiêu ngực bên trái của Jessica, Yuri mở miệng để nuốt chửng vú trái của Jessica. Ngay sau khi Yuri liếm chồi trên ngực bên trái của Jessica. Jessica rên lên thành tiếng trong khi kéo sợi dây được gọi là trên cổ tay của cô là tìm thấy niềm vui mới điện cơ thể của mình. "Ohh ... của tôi ... Yuri!"

Yuri thích cách Jessica hét lên và rên rỉ tên của cô là âm nhạc cho đôi tai của mình. Yuri hút, liếm và cắn ngực của Jessica luân phiên. Jessica có thể làm là quay đầu từ trái sang phải là niềm vui các ổ đĩa của mình để cạnh. Những niềm vui quá nhiều cho Jessica để xử lý, nước mắt thậm chí còn bắt đầu hình thành trên các cạnh của mắt.

"Ughhh ... Ahhhh ... Hnnnngghhnn ..." Điều duy nhất mà Jessica có thể làm là tiếng rên hơn và hơn nữa trong khi Yuri trêu chọc ngực của cô.

Yuri đã đi đến hôn Jessica môi. Jessica muốn ren ngón tay của mình trên mái tóc của Yuri đẩy đầu của Yuri sâu hơn vào nụ hôn, nhưng tay cô vẫn còn ràng buộc.

"Hnnn ... MMMM ... hnnngnnn ..." Jessica rên rỉ bên trong miệng của Yuri Yuri đã được xoa bóp cả hai chồi trên ngực của cô với ngón tay cái của cô.

Cánh tay của Yuri thấp hơn trên cơ thể của Jessica, cảm thấy Jessica S-line và bụng của Jessica với ngón tay cái của cô. Hành động này của Yuri rùng mình cơ thể của Jessica với thỏa thích.

Yuri mất cả quần áo của họ, cách Yuri lấy quần áo của mình ra trông giống như một chương trình dải duy nhất cho cả hai người trong số họ để thưởng thức. Yuri nhìn chằm chằm vào mắt của Jessica, cả hai mắt của họ bị che mờ với ham muốn.

"Bạn vẫn có thể để lại, Jessica." Yuri đã cho Jessica một cơ hội cuối cùng để thay đổi suy nghĩ của mình, nhưng có vẻ như Jessica đã được bật để ngăn chặn không thể tránh khỏi xảy ra.

"Như nhiều như tôi muốn để tôi không nghĩ rằng tôi có thể." Jessica trung thực thừa nhận, thở hổn hển trong quá trình này.

"Tốt. Bởi vì tôi không nghĩ rằng tôi sẽ cho bạn đi "Yuri thừa nhận là tốt., Yuri bắt đầu hôn Jessica từ trán đến mũi của cô và cuối cùng là đôi môi của cô trước khi Yuri đi thậm chí thấp hơn.

Jessica cắn môi cô ấy thấp hơn để kiềm chế mình để cho ra 1 tiếng rên khi cô xem Yuri đi xuống hông, giữa hai đùi của cô.

Nhưng trước khi Yuri có thể làm công việc của mình, cô nhìn lên để thấy Jessica nhìn vào cô dự đoán những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Yuri cười tự mãn. "Thư giãn, Baby. Tôi sẽ được nhẹ nhàng. "

Jessica nắm chặt quần áo trên cổ tay của cô cho cuộc sống thân yêu của mình như Yuri bắt đầu hôn nhau bên trong đùi của cô.

"Yuri-ahhh .... s-stop ... t-teasinggghnh" Jessica thở mắng.

Yuri ngửi thấy 'mùi hương' của Jessica, nó không có mùi ngọt ngào như dâu tây, nhưng chắc chắn được addicting. Yuri liếm môi của mình trước khi chuyển cho các giết.

"Hnnnggghh-ahhh ..." Jessica rít lên khi cô cảm thấy lưỡi của Yuri tiếp xúc với cốt lõi của mình nhỏ giọt nóng.

Yuri vẫn tiếp tục bám vào cốt lõi của Jessica, thêm một chút áp lực vào lưỡi của mình để làm cho Jessica rên nhiều hơn. Sử dụng ngón tay cái và ngón trỏ, nub ở giữa nếp gấp của Jessica vặn vẹo cô gái khác và tiếng rên trong gây hấn bất ngờ về phía Yuri Yuri bị chèn ép.

"Ôi trời, Yuri! Không để cứng "Jessica! Hét lên, nhưng Yuri vẫn tiếp tục làm việc đó hơn và hơn nữa. Những niềm vui mà Jessica đang trải qua được bắt đầu xây dựng bên trong dạ dày của mình và muốn được giải phóng.

Yuri đặt chân của Jessica vào vai cô trước khi cô ghi lưỡi của mình giữa các nếp gấp của Jessica gần như làm cho Jessica đạt được đỉnh cao của mình. Thrusting lưỡi nàng bên trong Jessica, cô cảm thấy các kẹp nếp gấp của Jessica trên lưỡi của mình như một dấu hiệu cho thấy Jessica là để đạt được đỉnh cao của mình.

"Yuri ah ... I'm-ahh ... c-gần ... hnggg ... hnnn ... Ahhhh ... YURI!" Jessica cảnh báo, nhưng. Cô đạt đến đỉnh cao của mình, phun ra sau khi phun ra các chất dịch của Jessica chạy xuống miệng chờ Yuri.

Liếm chất lỏng bị rò rỉ của Jessica, Yuri không thể không nghĩ như thế nào ngọt ngào Jessica hương vị giống như cô ấy muốn nhiều hơn nữa. Không muốn Jessica để có được xuống từ cao mình, Yuri từ từ đưa vào một ngón tay giữa các nếp gấp của Jessica Jessica bất ngờ. Đột nhiên, Jessica hét lên trong đau đớn cho sự xâm nhập không chuẩn bị. "AHHHHHHH ... Yuri! W-chờ đợi ... dừng lại! Tôi vẫn còn nhạy cảm! "

Yuri tiếp tục phải đối mặt với Jessica, nhưng không thu hồi ngón tay từ cốt lõi của Jessica, cô đã được bơm từ từ cố gắng để xây dựng đà cho vòng một. "Tôi đã nói với bạn ... thư giãn cho nó sẽ là một đêm không ngủ cho bạn."

"Chờ hnnnggg ... w-những gì?" Jessica muốn phản đối, nhưng nó đã được cắt bởi đôi môi của Yuri. Jessica sẽ rên rỉ bên trong miệng của Yuri bất cứ khi nào Yuri sẽ di chuyển nhanh hơn một chút bên trong của cô ấy.

Yuri hãy để đôi môi của Jessica khi cô đã đi xuống trên cổ của Jessica.

Jessica thở khó khăn do nụ hôn trong khi Yuri của ngón tay được bơm vào bên trong của cô ấy từ từ sau đó đột nhiên sẽ đi nhanh hơn. "Y-yuri ... bạn sẽ-ahhh ... cởi trói cho tôi ít nhất."

Yuri dừng lại hút cổ Jessica và sử dụng miễn phí của mình để tháo gỡ cổ tay của Jessica.

Yuri đã trở lại kinh doanh bằng cách thêm một ngón tay bên trong Jessica. Mỗi lực đẩy Yuri sẽ làm Jessica trầy xước trở lại như một con mèo trong phản ứng của Yuri. Những đau đớn chịu đựng cho Yuri vì vậy cô vẫn đang trong.

"Yuri-ahhh ... g-go ... f-nhanh hơn! Tôi cc-gần ... hngghh .. "Jessica yêu cầu trong khi đóng đôi mắt cô ấy thật chặt, cô tập trung vào phát hành lại một lần nữa.

Di chuyển ngón tay nhanh hơn, Yuri sử dụng ngón tay cái của mình để xoa bóp các nub ở giữa nếp gấp của Jessica để giúp các cô gái rên rỉ đạt tới đỉnh cao của mình. "Ohhhh ... ahhhhh ... Yuri ... h-giúp tôi ... tôi ... MMMM ... đồng AHHHHH!"

Nó là cực khoái mạnh mẽ nhất rằng Jessica đã đạt đến cho ban đêm. Suy nghĩ rằng nó đã qua, Jessica ra một tiếng thở dài của sự hài lòng mặc dù Yuri đã không rút ra khỏi ngón tay. Hai trong số họ đã mệt mỏi nhưng có vẻ như Yuri không được thực hiện.

Kéo của Jessica, Yuri đặt chân của Jessica vào vai cô một chút nâng mông của Jessica trong không khí và lộ cốt lõi của Jessica thậm chí nhiều hơn. Jessica tò mò muốn Yuri sẽ làm gì tiếp theo.

"Yuri, bạn là gì ---" Jessica đã không có cơ hội để kết thúc câu của cô, cô cảm thấy cốt lõi ướt của Yuri đẩy mạnh và xoay tròn với của riêng mình.

"Tôi ... Ahhhh ... hnggnnghhh ... mmmmhhhnnhhh ..." Yuri bị bóp nghẹt tiếng rên rỉ của họ khi cô hôn Jessica trên môi, móc nối cả hai cô cánh tay vào cổ của Yuri, Jessica kéo Yuri để làm sâu sắc hơn nụ hôn.

Giường bắt đầu lung lay như Yuri đẩy nhanh hơn và khó hơn so với Jessica, làm cho các bang đầu giường trên tường. Cả hai người trong số họ đang đổ mồ hôi từ những niềm vui mãnh liệt rằng họ được cả hai trải qua.

"S-Sica ... Tôi gần." Yuri cảnh báo.

"M-me ... quá."

"AHHHHHHH!" Không lâu trước khi hai người trong số họ cuối cùng đã đạt đến đỉnh cao của họ với một lực đẩy cuối cùng từ Yuri, cả hai người trong số họ phát hành các loại nước ép vào nhau.

Yuri sụp đổ trên đầu trang của Jessica, thở rất nhiều cố gắng để nắm bắt hơi thở của mình. Yuri đi xuống giữa hai chân của Jessica, cô không thể kết thúc phiên họp của họ mà không cần làm sạch Jessica lên. Một khi cô ấy đã được thực hiện, Yuri quay trở lại hôn Jessica trên môi, nhưng có vẻ như Jessica đã ngất đi. Cho một nụ hôn cuối cùng trên đôi môi của Jessica, Yuri dựa đầu vào ngực của Jessica theo các cô gái khác để trạng thái mơ với một nụ cười chiến thắng.

============

Yuri đã thực hiện một lửa trại kể từ khi Jessica đột nhiên yêu cầu cho nó. Cô không thể nói không kể từ khi Jessica cho thấy cô ấy một số aegyo lưỡi của cô gắn lên. Cô đã phải đối mặt từ nước mà cô đã không nhìn thấy những gì Jessica đã làm.

Jessica đã đầu của cô và mặc phía dưới để lại một bộ bikini màu đen như quần áo duy nhất của bà. Nhìn qua vai cô ấy có thể nhìn thấy trở lại của Yuri là cô gái quá bận rộn với lửa trại mà cô yêu cầu. Cười khúc khích với chính mình, Jessica bắt đầu đi về phía nước từ từ.

Hài lòng với công việc của mình, Yuri quay lại nói với Jessica rằng lửa trại mà cô muốn được thực hiện nhưng cô thậm chí không thể nói với nhau một từ khi cô nhìn thấy cô gái khác trong bộ bikini màu đen của cô trong khi đi bộ quyến rũ đối với nước.

Nhìn qua vai cô một lần nữa, Jessica có thể nhìn thấy đôi mắt của động vật ăn thịt Yuri cô. Khi mực nước dưới ngực của cô, Jessica chuyển mái tóc của mình sang một bên.

Quay đầu sang một bên, Jessica smirks tại Yuri trước khi kéo nút thắt của bộ bikini của cô làm cho nó nổi trên mặt nước nhưng không hoàn toàn tắt của cơ thể của mình.

"Rất tiếc ..." Jessica thốt lên tinh nghịch.

Yuri nuốt cục nghẹn trong cổ họng của cô trước khi làm theo cách của mình đối với các nước và bắt đầu loại bỏ quần áo của riêng mình. Cô chỉ còn lại với một bộ bikini màu trắng khi cô đạt Jessica.

Bao quanh các cánh tay xung quanh thắt lưng của Jessica, Yuri quay Jessica xung quanh trước khi bao quanh cô gái khác vào một nụ hôn nồng nàn. Khi nụ hôn sâu hơn, như vậy là họ.

Jessica bao quanh cánh tay của mình xung quanh cổ của Yuri giúp mình cấp với Yuri và cũng để ở lại nổi.

Yuri treo Jessica để giúp các cô gái khác ở lại nổi, làm cho cô gái khác quấn chân quanh thắt lưng của cô. Jessica thở hổn hển bên trong miệng của Yuri là cô cảm thấy dòng nước chảy xuống cơ thể của mình khi họ đi bộ qua thác nước.

Yuri của đôi môi đã thấp hơn hàm Jessica và cổ. Nhân dịp này, Jessica quét diễn ra và cô ấy kết luận rằng họ là bên trong một hang động đằng sau thác nước. Là tươi sáng, được chiếu sáng bởi một ánh sáng cầu vồng như những tia ánh sáng chạm vào đá sáng bên trong hang động, và ở trung tâm của hang động là một chiếc giường được làm bằng tre.

Jessica đã được đặt xuống giường là Yuri của đôi môi đã đi xuống đến ngực của cô. Cô rên rỉ lặp lại trong hang động nhưng đã được dễ dàng che đậy bởi những âm thanh của vùng biển hoành hành bên ngoài.

**

Yuri của đôi môi đã thấp hơn hàm Jessica và cổ. Nhân dịp này, Jessica quét diễn ra và cô ấy kết luận rằng họ là bên trong một hang động đằng sau thác nước. Là tươi sáng, được chiếu sáng bởi một ánh sáng cầu vồng như những tia ánh sáng chạm vào đá sáng bên trong hang động, và ở trung tâm của hang động là một chiếc giường được làm bằng tre.

Jessica đã được đặt xuống giường là Yuri của đôi môi đã đi xuống đến ngực của cô. Cô rên rỉ lặp lại trong hang động nhưng đã được dễ dàng che đậy bởi những âm thanh của vùng biển hoành hành bên ngoài.

Yuri bắt đầu xoa bóp ngực tiếp xúc của Jessica khi cô liếm, bit và hút chúng. Bàn tay chuyên gia của Yuri Jessica muốn thêm. Rên rỉ trong niềm vui, Jessica uốn lưng và đẩy đầu của Yuri vào ngực của mình hơn khi cô tận hưởng những niềm vui mà Yuri được cho cô.

Liếm nụ xây dựng trên ngực bên trái của Jessica, Yuri nghe thấy một tiếng rên khàn khàn đến từ Jessica. Yuri đã có một thời gian khó nghe Jessica tiếng rên, giống như âm nhạc cho đôi tai của mình, bởi vì âm thanh của thác nước.

Chuyển sự chú ý của mình vào ngực phải của Jessica, Yuri hất chồi cứng với ngón tay của cô làm cho Jessica cho thấy một nét mặt đau khổ, nhưng vẫn để cho vui tiếng rên.

"Hngghhhnngghh ... Yuri!"

Một loại khác nhau của ướt đang trở thành có thể nhìn thấy giữa hai đùi của Jessica là mặt khác của Yuri bắt đầu vuốt ve đùi bên trong của cô. Nhiệt độ cơ thể của Jessica bắt đầu nóng lên như Yuri của môi bắt đầu đi xuống từ ngực cô vào bụng cô.

Untangling những nút thắt trên bộ bikini của Jessica, Yuri ngay lập tức kéo nó đi. Lây lan chân của Jessica ngoài, Yuri không thể chờ đợi lâu hơn và bắt đầu hôn đùi bên trong của Jessica.

Cô đã gần gũi hơn với cốt lõi ướt của Jessica, cô ngửi thấy mùi hương addicting của phái nữ của Jessica. Hấp dẫn của Jessica đùi chặt chẽ hơn Yuri cuối cùng bộ phim lưỡi của mình vào cốt lõi của Jessica làm cho các cô gái khác rên.

"Hnnnnghhhnngghhh ... Yuri!!" Jessica kéo khuôn mặt của Yuri gần gũi hơn với cốt lõi của mình vì cô cảm thấy lưỡi ẩm ướt của Yuri trên nếp gấp của cô là Yuri và bắt đầu liếm và mút nó.

Thưởng thức hương vị của Jessica, Yuri sử dụng ngón tay để mở hang động ẩm ướt của Jessica, nhúng bên trong lưỡi của mình.

Jessica ré lên trong vui sướng khi cô cảm thấy lưỡi Yuri bên trong của bơm của mình vào và ra với nhịp điệu hoàn hảo. Bucking hông của mình để đáp ứng đẩy lưỡi của Yuri, Jessica rên rỉ trong hạnh phúc và niềm vui tinh khiết.

Cảm nhận sóng của đỉnh cao đầu tiên của cô gần, độ bám trên tóc của Yuri thắt chặt khi cô không còn có thể giữ nó. Jessica đạt đến một tâm thổi đỉnh cao khi Yuri đột nhiên kéo ra lưỡi của mình và bắt đầu hút trên nub ở giữa nếp gấp của mình.

Ahhhhhhhhhhhhhhhh ... Yuri! "Gush sau khi phun ra của các loại nước ép của Jessica ra cốt lõi của cô và Yuri đã bắt đầu làm sạch nó lên tất cả.

Đang cố gắng để nắm bắt hơi thở của mình, Jessica nhìn xuống Yuri vẫn còn bận rộn làm sạch của mình lên. Cô biết Yuri không được thực hiện với cô ấy và cô ấy biết cô ấy muốn nhiều hơn nữa.

Sau khi làm sạch lên Jessica, Yuri đã phải đối mặt với Jessica và kéo các cô gái trong nụ hôn say đắm mà Jessica ngay lập tức phản ứng. Bây giờ là đến lượt Jessica để có những mảnh cuối cùng của quần áo của Yuri.

Khi Yuri cảm thấy những mảnh cuối cùng của quần áo của mình đã ngã xuống, cô ngay lập tức biết Jessica đã sẵn sàng cho vòng một. Lây lan chân của Jessica thậm chí còn rộng hơn, Yuri đặt chân của Jessica trên thắt lưng của cô trước khi kéo các cô gái gần gũi hơn với cô ấy và sắp xếp cốt lõi của Jessica.

Yuri bắt đầu ghê tai và đẩy mạnh cốt lõi của mình với của Jessica, cảm thấy viễn tưởng ngày càng tăng của lực đẩy mỗi hai tiếng rên tên của mỗi khác.

"Ahhhhhhh ... Yuri!"

"S-Sica-aahh ..."

Nghỉ ngơi đầu trên cổ của Jessica, Yuri bắt đầu thở nặng nề khi cô bắt đầu cảm thấy đỉnh cao của cô gần. Jessica mặt khác ném đầu trở lại như cảm thấy đỉnh cao của mình là tốt, kéo Yuri gần cô ấy với chân của mình, Jessica để cho ra một tiếng rên như nhú của họ chạm vào nhau.

Hooking cánh tay của mình xung quanh trở lại của Yuri, Jessica mở mắt ra và cảm thấy như cô ấy bắt đầu nhìn thấy cầu vồng là nút thắt trong dạ dày của cô là về để được tung ra.

Là đỉnh cao không thể tránh khỏi của họ đánh họ, họ cả hai rên rỉ trong sự hài lòng là cơ quan của họ đã đi khập khiễng. Yuri nghỉ ngơi cơ thể của mình về Jessica khi cô cố gắng để nắm bắt hơi thở của mình và đạt được một số năng lượng.

**

Sau khi ít hoạt động 'của Yuri và Jessica dành phần còn lại của ngày khám phá các nơi. Yuri thậm chí thuyết phục Jessica để làm một số hoạt động khắc nghiệt, nơi hai người trong số họ đã đi trên vách đá và nhảy xuống nước.

Jessica đã tìm thấy nó thú vị nhưng chỉ có cơ hội để làm điều đó hai lần kể từ khi Yuri thoát nước hầu hết năng lượng của mình. Yuri mặt khác hoàn toàn được thưởng thức bản thân mình với công ty của Jessica và hoàn toàn không biết gì về nó.

Mặt trời gần như đã được thiết lập khi cả hai quyết định quay trở lại. Yuri thực Jessica trở lại của cô kể từ khi cô gái khác là mệt mỏi và nhận được buồn ngủ.

Yuri đặt Jessica mệt mỏi trên ghế hành khách trước khi đặt công cụ của họ ở phía sau và lái đi, khi họ đã gần trở lại ngôi nhà bãi biển, Yuri đã đi vòng ít để chọn một cái gì đó.

=============

Yuri POV

Tôi đang ngồi trong chiếc ghế dài với bàn tay của tôi trong cả hai vai của cô gái tôi nói chuyện với. chúng tôi đã cười và uống sau đó đột nhiên tôi thấy Taeyeon đang đi với Jessica và Tiffany. hàm của tôi giảm xuống khi tôi nhìn thấy jessica mặc một chiếc váy hồng nóng bỏng. "Cô ấy đẹp", tôi nói một cách vô thức. "Những gì?" cô gái ngồi bên cạnh tôi. Tôi ngắt lời. I-uh-tôi nói-b đẹp "cô gái mỉm cười. Tôi nghĩ rằng tên của cô là natallie hoặc có thể Kelsey." Aw, bạn thật ngọt ngào yuri-ah "cô gái nói trong khi vuốt ve jawline của tôi với những ngón tay của cô. cố gượng cười.

Theo thời gian, tôi liếc nhìn cô ấy, tôi có nghĩa là họ. Bây giờ họ đang ăn uống vui vẻ, tôi nghĩ. Jessica đột nhiên cười rất chăm chỉ. đây là lần đầu tiên kể từ khi tôi nhìn thấy cô ấy cười. chết tiệt! cô ấy rất nhiều đẹp hơn khi cô cười s, tôi hy vọng cô ấy cười thường xuyên hơn. Tôi nghĩ.

"Yuri ~" cô gái ngồi bên cạnh tôi. Tôi nhìn vào cô ấy và nói.

"Có"?

"Muốn làm gì đó vui vẻ với tôi đêm nay?" cô gái hỏi quyến rũ khi cô vuốt ve ngực tôi với ngón tay cô gái này là cách dễ dàng để có được, tôi đã thậm chí không thực hiện di chuyển của tôi. Tôi nghĩ.

"Phụ thuộc vào cách bạn định nghĩa thú vị." Tôi nói như tôi nghiêng người gần gũi hơn với cô ấy. cô đỏ mặt. Tôi cười khúc khích. sau đó cô ấy đột nhiên hôn tôi trong môi. khi tôi đã phá vỡ những nụ hôn, tôi liếc nhìn bảng để jessica một lần nữa. nhưng cô không có ở đó nữa cô ấy đi đâu? Tôi bắt đầu tìm kiếm bên trái và bên phải, nhưng cô không có nơi để được tìm thấy.

Tôi đã trở lại tay của tôi là diễn ra xung quanh các cô gái trước đó và nghiêng người gần gũi hơn với bàn trước mặt tôi và uống bia của tôi đâu rồi? Tôi hỏi bản thân mình. như tôi đã được thực hiện uống 3 chai bia, tôi cảm thấy thực sự chóng mặt. Tôi quyết định đi vào phòng tắm. Tôi đi vào phòng của tôi và mở cửa trong phòng tắm của tôi. Tôi thấy một cô gái thực sự nóng mặc chiếc váy màu hồng nóng trong phòng tắm của tôi. đột nhiên cô ấy bắt đầu chửi rủa.

"Những người ít bẩn thỉu sluts chó cái!" Đôi mắt của tôi mở rộng như tôi nghe thấy tiếng hét của cô ở phía trước gương. sau đó cô lại bắt đầu chửi rủa.

"Bạn thích những sluts huh tốt! Sống với họ cho phần còn lại của Yoona cuộc sống của bạn!" Yoona? Yoona là ai? là anh bạn trai cũ hay một cái gì đó? ông đã làm tổn thương cô ấy đó là lý do tại sao cô ấy không mỉm cười hoặc cười rằng có rất nhiều? rằng thụt rửa túi tôi nghĩ.

"Yoona!" Tôi nói một cách vô thức sau đó cô quay lại.

"Yoona là ai?" Tôi hỏi cô ấy sau đó uống bia của tôi. Chết tiệt! Tôi rất chóng mặt ngay bây giờ.

"Không ai trong số doanh nghiệp của bạn. Lý do tại sao bạn thậm chí ở đây? Chỉ nhận được trở lại với những chó cái mà bạn có, bạn chơi!" đôi mắt của tôi mở rộng như cô cho biết. Tại sao tôi một chút tổn thương khi cô ấy nói rằng tôi là một cầu thủ? Tôi luôn luôn tự hào là một cầu thủ. ok kwon yuri, Bạn chỉ cần có để chơi nó mát mẻ ok. Tôi nói với tự ngã của tôi.

Bởi vì đây là phòng của tôi? " Tôi jowked. , đó là sự thật mặc dù.

Yeah, bạn nói đúng, họ đều là chó cái, họ chỉ muốn có quan hệ tình dục với tôi sau đó đi. " Tôi tiếp tục. vẫn đang cố gắng để chơi nó mát mẻ.

"Tchh puh thuê - Yoona ~~! Nó không phải như bạn không thích nó anyway." cô ấy nói với tôi sau đó uống bia của mình. Tôi cười khó khăn như vậy, tôi bằng cách nào đó đã không thông báo mà ông gọi là tôi Yoona. kể từ khi tôi đã say rượu.

"Tốt đó là sự thật tôi là một anh chàng, bạn làm những gì bạn mong đợi?" Tôi nói. đột nhiên tôi nghe thấy cô thổn thức.

"Khóc?" Tôi yêu cầu tôi nói điều gì xấu? Tôi hỏi bản thân mình. cô đã không trả lời tôi. darn! Tôi nghĩ rằng tôi chỉ làm cô ấy khóc cho lần thứ hai xung quanh. Tôi thực sự ghét nhìn thấy cô ấy như thế, đau lòng. Tôi nghĩ. Tôi đi bộ về phía cô ấy và đặt tay lên vai cô an ủi cô ấy.

"Ngừng khóc." Tôi nói. cô nhìn chằm chằm vào tôi một lúc rồi nghiêng người gần hơn với tôi sau đó hôn tôi. đôi mắt của tôi mở rộng? những gì cô nghĩ, tôi nghĩ. Tôi không biết tại sao nhưng tôi nhanh chóng nhắm mắt và đáp lại nụ hôn.

cô choàng tay quanh cổ của tôi như tôi quấn tôi quanh eo của cô như làm sâu sắc hơn nụ hôn. woah! cô ấy có thực sự nhỏ vòng eo. sooo sexy ~ ~ không đề cập đến cô ấy là yên tĩnh một hôn khéo léo! Tôi nghĩ. như nụ hôn bắt đầu đam mê hơn, cơ thể của tôi bắt đầu nóng lên tôi không thể kiểm soát nó nữa. Tôi bắt đầu để loại bỏ phù hợp với, vest và cà vạt của tôi và ném nó ở đâu đó trong phòng tắm. cô đã phá vỡ hôn và hơi đẩy tôi ra khỏi cô trong khi bàn tay trái của cô vẫn còn trên vai của tôi và bàn tay của tôi là vẫn còn trên eo của cô là quá nhanh. Tôi tự hỏi như tôi nhìn chằm chằm vào cô ấy.

đột nhiên một nụ cười kín đáo được hình thành vào khuôn mặt của jessica. cô nhìn vào ngực của tôi và bắt đầu truy tìm nó với bàn tay phải của mình sau đó nhìn lại tôi và nói "thiếu kiên nhẫn của một ai đó huh?" Mắt tôi mở rộng đột nhiên cô bắt đầu unbuttoning áo sơ mi của tôi, một nụ cười đột nhiên hình thành mặt tôi cô gái này là tuyệt vời! Tôi vồ lấy cô ấy trái như cô unbuttoning áo sơ mi của tôi với cánh tay phải và tôi pin của cô vào tường và bắt đầu hôn cô ấy một lần nữa. sau khi unbuttoning áo sơ mi của tôi, tôi lấy nó ra và ném nó ở đâu đó trong phòng tắm.

"... Không phải là .... phải ... ra ... .. này, chúng ta hãy đi đến giường của tôi" tôi đã nói trong giữa mak của chúng tôi ra phiên. cô gật đầu. Tôi nâng cô ấy lên và mang cô vào giường. cánh tay của cô được bao bọc khi ang cổ chân của mình được bao bọc khi vòng eo của tôi. Tôi đặt cô xuống giường bay lượn trên của cô.

"A", bà rên rỉ khi tôi bắt đầu nibbling trên cổ của cô. Tôi giải nén trang phục của mình và lấy nó ra khỏi cô ấy.

"Cơ thể đẹp", tôi nói khi tôi nhìn thấy con số đẹp của mình.

"Đóng cửa và cởi quần áo tôi." cô nói bằng một giọng VERY yêu cầu.

"Thưa cô!" Tôi bắt đầu nibbling cổ của cô một lần nữa trong khi tay trái của tôi đã được xoa bóp vú của mình. Mở móc ra áo ngực của cô và lấy nó ra khỏi cô ấy, cô không chỉ gầy, cô cũng có bộ ngực to! cô thực sự là đánh bắt lớn nhất của tôi sau đó tôi bắt đầu bú vú của cô mà không dừng lại xoa bóp vú của mình.

"Ahhh ... ahh", bà rên rỉ to hơn nữa. Tôi đặt tay phải của tôi ở giữa hai đùi của cô và cô bắt đầu lan rộng nó. cô đã ướt rồi.

"Nó đi ~ ~", cô nói. Tôi bắt đầu gỡ bỏ quần của mình và ném nó ở đâu đó trong phòng. Tôi cúi đầu xuống và bắt đầu mút vào âm vật của cô nếm vị ngọt ngào của cô trước cums. cô lắc lư hông của mình, muốn anh ấy hơn.

"Uhh, ~ ~", cô nói trong khi kéo tóc của tôi. mà không cần cảnh báo tôi đặt lưỡi của tôi và lỗ của cô.

"Urrhhh ~ ~ khó khăn hơn ~" cô rên rỉ thậm chí loader vì cô cảm thấy niềm vui mà yuri đã đem lại cho cô. yuri sau đó lấy lưỡi của mình ra khỏi lỗ của mình. jessica để phản đối cho đến khi cô thấy yuri loại bỏ thắt lưng. jessica ngồi tại giường giúp yuri loại bỏ quần của mình. khi yuri là bây giờ hoàn toàn cởi quần áo, ông đứng dậy và đi đến ngăn kéo gần giường của cô. jessica là không biết gì về những gì ông đã làm. ông một cái gì đó trong ngăn kéo và quay trở lại giường. ông giơ tay phải lên cho thấy rằng ông đã từ ngăn kéo.

"Bao cao su." Tôi mỉm cười nói có, cô ấy là sexy, nhưng tôi không muốn làm cho mang thai của cô. Tôi nghĩ.

"Hãy để tôi giúp bạn với điều đó, cô nói khi cô lấy nó ra khỏi bàn tay của tôi. Tôi quỳ xuống trước mặt cô ấy như cô ấy đã hút đã cứng của tôi tinh ranh.

"Urrgh ~ ~ khó khăn hơn ~ ~" tôi đã nói khi tôi nhắm mắt lại thưởng thức mỗi niềm vui cô đang đem lại cho tôi. sau đó cô đặt bao cao su trên tinh ranh của tôi

"Tôi muốn bạn tôi bây giờ." , cô nói. Tôi hôn lên đôi môi của mình và bay lượn phía trên của cô. lây lan chân của mình và tôi đặt thành viên của tôi ở cốt lõi của mình.

"Mmm ~" cả hai chúng tôi rên rỉ trong miệng của chúng tôi. Tôi bắt đầu đẩy thành viên của tôi.

"Urghhh ~ sâu hơn ~ ~", cô nói là cô đã phá vỡ hôn. Tôi đòn khó khăn hơn trong cùng một chỗ. Tôi không thể tin rằng niềm vui cho tôi ngay bây giờ, sau đó tôi cảm thấy cô bắt đầu thắt chặt.

"Tôi .... ugh ~ ~ ... kiêm ... ming ...", cô nói, tôi cũng cảm thấy rằng tôi đã đến gần quá. Tôi đẩy nhanh hơn thời gian này, cuối cùng cả hai chúng tôi cummed. Tôi hạ thấp đầu của tôi để cốt lõi của mình và bắt đầu liếm âm vật để hương vị kiêm cô.

"Urgh ~ ngăn chặn nó, tôi đã cummed." , cô nói. Tôi nghiêng người gần gũi hơn với cô ấy và hôn cô ấy, làm cho hương vị của cô kiêm cô, sau đó chúng tôi ngủ trên giường. bàn tay của tôi xung quanh cô trong khi cô đang ngủ trong lồng ngực của tôi.

Trong The Morning

Tôi thức dậy từ giấc ngủ sâu của tôi.

"Ugh đầu của tôi là giết chết tôi, tại sao tôi thậm chí uống quá nhiều? Growned.he dụi mắt của ông và ông cảm thấy một ai đó trong vòng tay của ông. Ông không phải là cú sốc hoặc bất cứ điều gì vì đây không phải là lần đầu tiên mà ông gặp phải thức dậy với một cô gái trong đội bóng của ông NAKED. đột nhiên cô gái tóc vàng bên cạnh cô cũng bắt đầu thức dậy.

"Buổi sáng đẹp." ông nói cụm từ thông thường đến tất cả các cô gái cậu ấy đã có một đêm đứng với để làm cho cô gái khác tha thứ cho anh để quên tên của họ sau đó. cô gái tóc vàng đầu lên để nhìn thấy khuôn mặt của mình. đột nhiên mắt mở rộng và nói.

"Jj-jessica!?" Tôi nói. jessica dụi mắt để có được một cái nhìn rõ ràng hơn về anh chàng.

"Y-yuri?" , cô nói. cô vẫn còn nằm ở ngực. cả hai người trong số họ nhìn xuống và thấy họ cả hai trần truồng.

"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH ~ ~ ~!" Yuri và Jessica hét lên 

Continue Reading

You'll Also Like

304K 12.1K 83
lichaeng cover
199K 15.4K 56
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
22.6K 2.3K 46
ngày ấy quyền thuận vinh đã gặp được chàng tiên của đời mình socmed, texfic, lowercase warning: badwords, ooc...
24.6K 2.9K 9
Thể loại: Nhân thú, học đường, ngọt, OCC, r18,... Sơ lược nội dung: Bỗng một ngày tỉnh dậy Sakura nhận ra mình có tai và đuôi mèo. Từ đó cuộc sống củ...