SS scene 8

By wish2412

7.5K 4 3

More

Yulsic collection PG rating M
Taeny Yulsic collection PG rating M
Taeny Yulsic collection PG rating M 2

Yulsic smut

2.8K 2 0
By wish2412

Jessica đạt tay ra và nhẹ nhàng lướt những ngón tay dọc theo cổ cô gái rám nắng. Yuri ra một hơi thở hổn hển nhỏ ở đầu các ngón tay mát trên làn da của mình và lắc đầu.

"Tốt. Những gì về ... "

Jessica nghiêng hơn và mổ cổ của Yuri ở nhiều nơi. Mổ biến thành những nụ hôn chậm và blondehead nhẹ nhàng hút điểm xung. Jessica mỉm cười khi cô cảm thấy nhịp đập nhịp nhàng chống lại lưỡi đẩy nhanh.

"..?" Cô kết thúc câu cô đã bắt đầu trước.

Yuri nhìn vào đôi mắt nâu không xa của chính mình và từ từ lắc đầu, không vi phạm giao tiếp bằng mắt. Hơi thở của cô đã trở thành hơi hơn âm thanh và nụ cười trên khuôn mặt của Jessica đã đưa ra ý định blondeheads.

"Vâng, đó là một cứu trợ. Tôi đã thực sự chọn một cuốn sách "

Jessica đã đi để có được ra khỏi giường, nhưng cánh tay mạnh mẽ của Yuri kéo cô trở lại. Các cô gái tóc đen nhìn chằm chằm vào cô ấy trong sự hoài nghi, như oh-no-bạn-đừng!

Jessica "Cái gì?" Ngây thơ hỏi.

Việc xem xét tiếp theo Yuri đã cho cô thực tế hét lên 'tease. Jessica cười khúc khích và nghiêng trong một lần nữa, đủ gần để đôi môi của họ chỉ cần chạm vào.

"Tôi đã là một gợi ý để vượt qua thời gian", cô thì thầm.

Yuri rất thích cảm giác của Jessica của đôi môi cực kỳ mềm mại di chuyển với cô mmm'ed khuyến khích cho các blondehead đi.

"Vâng." Jessica cho lưỡi của mình lướt trên môi dưới của cô gái có mái tóc bóng tối, "Tôi nghĩ rằng bạn có được ý tưởng"

Yuri cảm thấy tay ​​blondeheads lấy hem áo của cô và nâng cánh tay của mình hỗ trợ. Đó là ngay trên sàn nhà và Jessica đã đẩy cô xuống giường và bắt đầu chăn, cái lạnh của căn phòng lãng quên. Đôi môi của cô trở lại cổ họng của Yuri nhưng làm theo cách của mình xuống xương đòn của cô gái, hôn và hút toàn bộ thời gian.

Trong khi Jessica của đôi môi làm việc kỳ diệu của ngón tay kéo xuống săn chắc cơ bụng, dạ dày, kéo dài ngay phía trên của hải quân Yuri. Khi miệng di chuyển xuống giữa ngực nhỏ hai bàn tay di chuyển là tốt, từ từ lên mặt của cô gái. Yuri quằn quại một chút, là nhị xung quanh xương sườn của cô, nhưng cũng chỉ cười khi tay Jessica đạt đằng sau cô ấy uốn lưng và unclasped áo ngực. Sau khi tất cả, cô là một trong những người đã dạy blondehead kỹ năng rất tiện dụng của unclasping một chiếc áo ngực mà không cần tìm kiếm và chỉ với một tay.

Áo ngực cũng được ném xuống sàn nhà và thay vì cho Yuri vú tiếp xúc với một số sự chú ý cần thiết, blondehead đi thẳng quần jean của cô gái. Các nút chỉ mất một vài giây để tách rời nhưng Jessica đã thổi, nó thổi trong sự thiếu kiên nhẫn. May mắn zip dễ dàng trượt mở và denim chặt chẽ đã được từ từ kéo xuống. Khi mỗi inch của chân rám nắng đã được tiếp xúc với mất tất cả sức mạnh của Jessica không Yuri ngay sau đó và ở đó, nhưng cô biết điều này thực sự là một lần trong một cơ hội suốt đời.

Cuối cùng, Yuri đã đặt trên giường trong đồ lót của cô chỉ như Jessica hạ thấp mình với sự hỗ trợ của khuỷu tay gần đủ để nghỉ ngơi mũi của họ với nhau. Sau một nụ hôn nhẹ nhàng, các blondehead liếm cách của mình xuống một lần nữa, chỉ thời gian này, cô cho miệng di chuột trên núm vú của Yuri và nhẹ nhàng thổi vào nó. Yuri rên rỉ và một ngón tay hạ cánh vững chắc trên đôi môi của cô.

"Không nói chuyện hay tiếng ồn, nhớ không?"

Yuri nhìn blondehead các, tập trung vào miệng của vẻ đẹp nguy hiểm gần núm vú của cô, và gật đầu một cách nhanh chóng. Jessica mỉm cười, biết Yuri đã không nhận ra như thế nào khó khăn mà đã có được.

Lưỡi của cô hất thịt nhạy cảm trước khi đôi môi của cô kẹp xuống, lưỡi của cô tiếp tục di chuyển xung quanh.

Sự kết hợp của liếm và hút vòm thực hiện trở lại và bàn tay của cô Yuri nghỉ ngơi dưới đây vai của blondehead. Hài lòng với hiệu ứng cô đã có một núm vú, Jessica chuyển đến tiếp theo, sớm đạt được các kết quả tương tự.

Với cả hai núm vú đứng tự hào, Jessica tiếp tục di chuyển xuống và hôn bên trong của đùi của Yuri.

Nhìn vào vải, cô có thể dễ dàng nhìn thấy và ngửi thấy mùi kích thích của Yuri, và thậm chí cảm thấy hơi nóng tỏa ra trên má. Cô lây lan chân của cô gái với hai bàn tay nhưng vẫn giữ lòng bàn tay cô vẫn còn, chỉ di chuyển ngón tay cái vòng tròn nhỏ. Đầu lưỡi của mình đi lên vải ướt và Yuri nâng hông của cô. Jessica sử dụng cơ hội này để loại bỏ quần lót của cô gái và mỉm cười.

"Nếu bạn nghĩ rằng nó khó có thể được yên tĩnh trước khi ... Làm thế nào về điều này seobang?"

Jessica đẩy lưỡi của mình vào âm vật đã đập rộn ràng như Yuri cắn môi dưới của mình để giữ cho khỏi khóc ra. Blondeheads lưỡi di chuyển xuống khe của Yuri và sao lưu một lần nữa, trước khi trượt một ngón tay vào cô ấy. Cô trượt khác trong và giữ chúng ở đó.

"Hãy suy nghĩ bạn có thể xử lý nó?"

Cô đã được đề cập đến thực tế là Yuri có thể nhận được khá lớn, và cô gái tóc đen, nhấc đầu lên. Đôi mắt đen, quả cầu bị che khuất với ham muốn và gợi ý một sự tuyệt vọng, cho Jessica câu trả lời của mình, vì vậy cô bắt đầu di chuyển ngón tay từ từ. Yuri đầu giảm trở lại trên gối và di chuyển hông của mình để đáp ứng các phong trào. Jessica tăng tốc đột phá của mình và xem như Yuri đấu tranh để giữ im lặng.

Nghe cô ấy rên rỉ và cầu xin cho hơn là luôn luôn tuyệt vời, nhưng không được phép làm như vậy, là một biến lớn cho Jessica.

Cô có thể nói với Yuri gần khi cô gái ngừng chuyển động hông, niềm vui của mình áp đảo bất kỳ hình thức phối hợp.

Thấy vậy, bà nhấn lưỡi của mình một lần nữa vào âm vật của Yuri trước khi bao phủ nó với đôi môi và mút. Hông của cô gái đi ngược khi cô nhìn thấy góc của mắt Yuri chôn vùi đầu vào gối và cảm thấy bức tường của cô bắt đầu thắt chặt các ngón tay của cô là sau này sau đó đến cao điểm.

Jessica rút ngón tay của mình và xem như Yuri đấu tranh để có được hơi thở của mình trở lại.

"Có phải là khó khăn?"

Đôi mắt của Yuri vẫn còn đóng cửa và giữa gasps cho không khí, cô gật đầu. Jessica cười khúc khích và vuốt ve bụng công ty của cô gái.

"Chỉ cần bạn chờ đợi"

Yuri mở mắt ra và nhìn nhầm lẫn nhưng hiểu khi Jessica cúi đầu xuống giữa hai chân nàng. Yuri lắc đầu và cố gắng để kéo lại blondehead lên nhưng không thành công như cô ấy vẫn còn quá yếu từ cơn cực khoái đầu tiên.

Jessica bỏ qua đẩy trên đầu và nhúng lưỡi của mình vào trung tâm của Yuri, khiến bàn tay của cô gái để lại đầu và kẹp những tờ.

Blondehead biết điểm nhạy cảm của tất cả Yuri và sớm đủ cơ thể của cô bị rung chuyển một lần nữa, làn sóng ấm áp của niềm vui rửa hơn cô ấy.

Jessica thu thập thông tin, cho mỗi núm vú khác kéo nhẹ nhàng với hàm răng của mình, trước khi hôn lên trán của Yuri.

Cô di chuyển chân giữa Yuri và áp lực áp dụng đối với âm vật của cô gái kiệt sức, cơ thể Yuri lắc một lần nữa. Chạm nhẹ gửi của mình trên các cạnh và cô ấy đã đi khập khiễng theo blondehead.

Quyết định rằng cô không muốn Yuri để vượt qua hoàn toàn, Jessica cho phần còn lại đầu của mình trên vai cong lên.

"Bạn có thể cho môi của bạn bây giờ," cô cười khúc khích.

Yuri đã quên cô cắn môi dưới của mình và để cho nó đi. Nó có vết răng và hơi đỏ.

"Bạn không có ý tưởng .." Jessica đã đau môi vào miệng của cô và nhẹ nhàng hút vào nó, "... nó nóng như thế nào ...", cô cảm thấy các indents của răng Yuri và mát xa nhẹ với lưỡi của mình, ".. để xem bạn muốn hét lên ... ", cô cho phép đi môi và cho Yuri một nụ hôn nhanh lên má," ... nhưng không được phép. "

Yuri thở chậm và cô thì thầm gì đó với cổ họng cô. Jessica cười và ra khỏi giường, chọn quần áo của cô gái và gấp gọn gàng bên cạnh giường.

"Bạn sẽ nhận được một số giấc ngủ. Bạn sẽ cần tất cả năng lượng của bạn nếu bạn đang đi đến Nhật Bản. "

Cô mở khóa và mở cửa khi cô nghe thấy một tiếng ồn khai thác. Xoay quanh, Yuri cười tự mãn và chỉ vào cô ấy trước khi chà xát hai ngón tay và ngón tay cái với nhau,

"Bạn sẽ phải trả".

================

Khoảng một tuần sau đó, tôi phát hiện ra nhiều hơn những gì mà Yuri có thể muốn. Nhiều hơn những gì cả hai chúng tôi có thể muốn.

Tôi tìm thấy bản thân mình trong vòng tay của cô một lần nữa. Và cảm thấy bàn tay của cô unbuttoning con chuột mickey bộ đồ ngủ cùng cô ấy một lần nữa cho tôi mượn.

Môi và tôi của cô bị dính liền. Chúng tôi hôn nhau say đắm, và đã được một thời gian dài.

Bạn đã sẵn sàng, Sica? "Yuri thì thầm vào tai tôi khi cô hôn dọc theo cổ của tôi.

"Có." Tôi rên rỉ. Tôi chỉ cần cô ấy. Tôi yêu chị điên cuồng, và muốn em là của gần đó với tôi.

"Bạn đã làm điều này trước khi?" Cô ấy muốn dừng lại unbuttoning tại, và đôi môi của cô đã để lại làn da của tôi. Đôi mắt cô tìm kiếm khuôn mặt của tôi. Che chở, yêu thương.

Tôi lắc đầu "Không, tôi đã không có bạn." Tôi lo lắng.

"Không." Cô ấy nói nó quan trọng của factly, mặc dù tự hào về chờ đợi và làm cho người người thực sự quan trọng đầu tiên của cô. "Nói cho tôi biết nếu tôi làm tổn thương bạn, tôi đã không có đầu mối những gì tôi đang làm. Tôi chỉ yêu em." Nàng hôn lên cổ tôi một lần nữa, từ từ dấu xuống đầu pajama cởi khuy của tôi.

Thật không tin được, cảm giác này có thể thấm nhuần vào tôi. Sau đó, đôi môi của cô chải vú của tôi như tôi nghĩ tôi sẽ chết của niềm vui.

"Yuri ... Ohh ..."

Cô dừng lại ngay lập tức "Tôi đang làm tổn thương bạn".

"Bạn không, tôi hứa sẽ cảm thấy ... tuyệt vời. Xin vui lòng, không dừng lại."

Yuri tiếp tục hôn ngực tôi. Cánh tay di chuyển của tôi và bàn tay của chúng tôi liên kết. Tổ chức chặt chẽ. Một thời điểm nhiều hơn và cô ấy để đi trượt quần pajama của tôi xuống chân tôi.

Đây là nó. Tôi biết điều này là nó. Tôi yêu cô ấy rất nhiều. Người bạn tốt nhất của tôi, một của tôi và chỉ. Tôi tin tưởng cô ấy với cuộc sống của tôi, ít hơn nhiều của tôi

Đôi môi của cô đã liên lạc với cơ thể của tôi và tôi cảm thấy ngón chân của tôi cuộn tròn. Hai chân của tôi trượt xa nhau và bàn tay của cô một lần nữa tìm thấy tôi. Tôi ép chặt để cô ấy. Tình yêu và sự ấm áp, tôi cảm thấy tại thời điểm này so với không có gì khác trong cuộc sống của tôi đến nay.

"Yuri ..." Tôi thì thầm "Ohh Yuri ...".

Lưỡi của mình nhấn chìm tôi, đã đi sâu vào cơ thể của tôi và hôn tôi một cách chưa bao giờ được hôn. Cô ấy yêu tôi, đó là rõ ràng từ mỗi chuyển động. Cô ấy làm tình với tôi bởi vì cô ấy là tình yêu với tôi.

Cơ thể của tôi từ từ di chuyển trong thời gian để lưỡi của mình. Tôi cảm thấy quá đầy đủ, hoàn chỉnh như vậy, với cô ấy bên trong tôi. Tôi muốn khóc cho là rất hạnh phúc. Lưỡi của Bà khiến tôi và cô ấy hôn môi ngoài của tôi. Chúng tôi di chuyển như là một, và tôi đã nói với cô ấy những gì cô ấy làm tôi cảm thấy.

"Yuri ... Tôi yêu bạn sooo ...." Tôi không thể hoàn thành. Tôi đã đến. Cơ thể của tôi tăng lên khỏi giường và đứng đầu đã theo dõi. Cô tiếp tục hôn và liếm cho đến khi tôi bị sụp đổ xuống trên nệm. Thở hổn hển.

Hôn cô lại lên cơ thể của tôi, và việc tìm kiếm bàn tay của chúng tôi vẫn còn liên hệ, cô hôn ngón tay của tôi. "

Bạn đang đẹp. "Cô thì thầm.

"Tôi yêu bạn rất nhiều, Yuri." Tôi nói: "Tôi rất may mắn khi có bạn tình yêu với tôi. Tôi thật may mắn rằng bạn là người bạn tốt nhất của tôi.".

Chúng tôi nằm im lặng trong một thời gian dài. Yuri là một trong những người thích tranh luận, như một số người might.

Không, là anh một trong những may mắn.

"Chúng tôi là cả hai may mắn." Cuối cùng, cô nói. Và chúng tôi ngủ thiếp đi trong vòng tay nhau. 

===============

Đột nhiên, đôi môi của Yuri cô trong một nụ hôn khiết tịnh. Đôi môi của cô gái rám nắng giống như phần còn lại của cô, cảm giác lạnh và dễ vỡ. Jessica thở hổn hển nhẹ nhàng như một cô gái khác kéo cô gần gũi hơn. Các hành động xin ăn một phản ứng. Và Jessica biết. Thận trọng, gần như sợ hãi, Jessica hôn trở lại, mắt cô ấy đóng.

Nhưng cũng nhanh như khi nó đã bắt đầu, nó đã kết thúc. Jessica thấy mình nhìn chằm chằm vào những người cầu xin đôi mắt sâu. Tay của Yuri khi chất thải của mình, và lạnh, môi mềm so với xương cổ của cô ngay lập tức. Cô rùng mình và cố gắng để di chuyển đi.

"Yuri ...", cô thở, giọng nói của cô yếu "Không ... Tôi không thể ...".

"Tại sao?" Cô nghe thấy tiếng rì rầm cô gái khác chống lại làn da của mình.

"Tôi không thể làm điều này ... điều này là không đúng. I. .. Tôi có một nhiệm vụ ánh sáng và tôi không thể phạm tội theo cách này."

"Sau đó, phạm tội ở đây ... trong bóng tối ... với tôi."

Nó có vẻ gần giống như cô đã được cầu xin.

Có thể cô ấy.

"Yuri ah ..."

Trong khoảnh khắc tiếp theo, họ nằm dài ra trên giường, hôn tuyệt vọng. Là ham muốn nó.

Cô cảm thấy bàn tay lạnh của Yuri unbuttoning áo em bé màu xanh của cô, vì nó mewled nhẹ nhàng, nhấn đôi môi của cô chống lại đền thờ cô gái rám nắng. Yuri mỉm cười và hoàn thành nhiệm vụ của mình, giúp Jessica loại bỏ các hàng may mặc và sau đó ném nó xuống đất.

"Đợi", cô thì thầm và loại bỏ mình ra khỏi giường. Đi bộ trên một của những ngọn nến, cô thổi nó ra, và tiến hành làm như vậy với phần còn lại. Jessica xem quizically qua hành động này cho đến khi Yuri thổi nến cuối cùng, tiết kiệm một trong những khác ngồi trên ngưỡng cửa sổ.

Bóng tối mù như Jessica nhìn xung quanh sợ hãi. Cô sợ bóng tối.

"Yuri" Cô ấy thì thầm, lạnh cắn vào ngực tiếp xúc với cô.

Sau đó, cô cảm thấy đôi bàn tay trên vai và đôi môi mình vào má của cô, và cô ấy ngay lập tức thư giãn.

"Tôi ở đây Sica ...", cô nghe thấy tiếng thì thầm, thích cách đồng hành của cô gọi tên giờ cho phép mình được đẩy trở lại xuống giường "Đừng sợ.".

Các phòng đột nhiên một chút ấm áp hơn là Yuri gỡ bỏ áo ngực của cô, như những bàn tay mát mẻ cách nhấn vào ngực trần của mình. Jessica rùng mình, thở ra một tiếng thở dài mềm mại. Yuri miệng giảm xuống trên cổ của cô, hút một phần mềm nhẹ nhàng, như Jessica cho ra một phần mềm tiếng rên. Mở nghe tiếng rên đầu tiên từ sau này, Yuri chuyển xuống một chút xa hơn, những ngón tay vuốt ve yên, grobbing và squezzing ngực của cô gái nhỏ hơn.

"Yuri ah ..." Jessica rên rỉ nhẹ nhàng tìm thấy cảm giác mới, khi cô cố gắng kìm nén cảm giác bên trong của cô.

Yuri tounge bắt đầu vẽ vòng tròn lười biếng trên làn da mềm mại sữa, elicting thở dài mềm mại và mewls từ cô gái bên dưới của cô. Cô từ từ cởi khuy quần jean ngắn của Jessica, và loại bỏ chúng như là họ nhanh chóng tham gia vào áo em bé màu xanh trên sàn nhà. Cô sau đó tiếp tục cởi bỏ quần áo của riêng mình.

Ngay sau đó, họ đã được cả hai trong đồ lót của họ mà thôi. Cảm giác của da trên da gây ra cả hai rùng mình trong vui sướng.

"Bạn đã bao giờ thực hiện điều này trước khi" cô gái nhỏ thì thầm và cô cảm thấy Yuri lắc đầu.

"Không," cô thừa nhận "Nhưng ... tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ ổn thôi.".

Jessica đấu tranh để xem các cô gái khác trong bóng tối, nhưng ánh sáng của cây nến duy nhất không kéo dài đủ xa. Nhưng cô có thể cảm thấy Yuri, cảm thấy như bàn tay rám nắng của cô gái đi xuống dạ dày của mình để quần lót của mình và nghỉ ngơi ở đó, gần như sợ hãi.

"Um ..."

"Không sao đâu," Jessica thì thầm với một nụ cười nhẹ nhàng: "Tôi tin tưởng bạn.".

Cô cảm thấy Yuri của đôi môi tạo thành một nụ cười má cô như bàn tay từ từ chìm xuống, bên dưới bài viết mỏng quần áo theo. Cô đã thu hút một hơi thở mạnh, nhắm mắt lại và thưởng thức cảm giác của các ngón tay mát mẻ của Yuri như sau vuốt ve lần cô nhẹ nhàng. Hầu như gần đến cốt lõi của mình.

"Y-Yuri ...", bà rên rỉ, cắn môi cô ấy thấp hơn.

"Ssh ... Tôi sẽ cẩn thận ..."

"Ahhhh!" Ngay lập tức, một trong những ngón tay thanh mảnh trượt vào trong lõi của mình và cô thở hổn hển.

Cảm giác là lạ đối với cô ấy. Cô cảm thấy đau, nhưng cảm giác kỳ lạ tràn ngập. Cô cong lên, vẫn còn cảm thấy đau đớn, đôi môi của Yuri giảm khi cô một lần nữa, cố gắng để chuyển hướng painfulness của mình qua hành động.

"Mmm Yu-Yuri ... ahh ..." Sau đó, cơ thể của mình ngứa ran, và một cảm giác kỳ lạ được hình thành trong dạ dày của cô đã xảy ra như Yuri từ từ bắt đầu di chuyển ngón tay của mình lạc hậu và chuyển tiếp. Cảm giác đau đớn mà cô cảm thấy một phút cuối cùng thay thế bởi một đơn giản phun ra một niềm vui.

"Nnnnghhhh .." Nó dường như đi mãi mãi ... , đơn giản nhưng có ý nghĩa chuyển động của bàn tay Yuri hình thành.

Và đột nhiên, với một sự thúc đẩy cuối cùng của bàn tay cô gái cao, Jessica căng thẳng và giật lên trên, để cho ra một hơi thở hổn hển khô. Cô run rẩy, một cảm giác kỳ lạ nhưng tuyệt vời bay qua cô ấy, và sau đó giảm trở lại lên giường, khi cô thở nặng nề.

Cô cảm thấy Yuri nằm bên cạnh cô ấy, da lạnh đột nhiên dường như một chút ấm áp hơn. Thở dài, cô xích lại gần chống lại các cô gái khác và nhắm mắt lại.

Sự lạnh nhạt trên chân tay của cô gây ra bởi cái lạnh của ngôi nhà biến mất, như thể cô đã được bao phủ bởi một tấm chăn ấm áp của một bóng tối và ngọn nến chỉ là nghỉ ngơi mở ngưỡng cửa sổ.

=========

Jessica nắm lấy eo của Yuri và ném cô lên giường.

"Thật buồn cười như thế nào tất cả mọi người thấy bạn là Dominator." Jessica nói đùa.

"Tôi là tôi có thể giúp bạn có được để làm bất cứ điều gì tôi muốn." Yuri thách thức.

"Ok cố gắng." Jessica cho biết.

"Không đó là những gì bạn muốn tôi Dominator ở đây;. Chúng ta làm những gì tôi muốn Bây giờ chạm vào tôi" Yuri nói với nụ cười.

Jessica cười khúc khích và thu thập thông tin trên giường. Cô vuốt ve bàn tay của mình lên má của Yuri là Yuri nhắm mắt. Jessica mỉm cười.

"Bạn đang quá yếu, seobang ..."

"Mmmmm không ..." Yuri rên rỉ như Jessica chạy bàn tay của mình lên áo sơ mi của cô. Jessica hôn Yuri cuồng nhiệt và theo dõi bằng cách đặt một dấu vết của những nụ hôn bướm dọc theo cổ của cô. Yuri cong cổ của cô như là một cao điểm của niềm vui tràn ngập cơ thể của mình. Cô choàng tay quanh cổ của bạn gái.

"Đó là điểm yếu của tôi bạn biết rằng Sica em bé?" Yuri thì thầm một cách hòa bình.

"Tôi biết ..." Jessica thì thầm khi cô bắt đầu hút trên cổ của Yuri. Yuri chạy các ngón tay của mình thông qua mái tóc nâu của Jessica như dâng vội vã thông qua các tĩnh mạch của cô. Sau đó, Jessica di chuyển lên hôn môi của Yuri trong khi cô bắt đầu vuốt ve ngực của Yuri với ngón tay mềm mại của cô.

, Yuri đã được nâng cao bởi những nụ hôn và tình yêu thanh khiết của cô Jessica từ sau này, gây ra cảm động Yuri thở mạnh vào miệng của Jessica. Jessica mỉm cười.

"Bạn ok seobang?" Jessica hỏi khi cô vuốt ve làn da nhạy cảm bên dưới vú của Yuri. Đó là cảm ứng đơn giản gây ra Yuri tất cả của một đột ngột trở nên rất nhị như run rẩy chạy xuống cột sống của cô.

"Ôi Chúa ơi tôi không làm điều đó Sica ..." Yuri rên rỉ.

"Cái gì? Này?" Jessica hỏi khi cô vuốt ve cô ấy một lần nữa. Yuri mỉm cười và đi ngược hông của cô.

"Xin vui lòng ... nó làm tôi điên Sica" Yuri rên rỉ.

"Bạn có chắc chắn tôi nhớ rõ ràng bạn nói rằng điều này?" Jessica đặt đôi môi của cô trên cổ của Yuri và một chút nhẹ nhàng trên da. Yuri rên rỉ lớn hơn khi sóng của niềm vui đánh bụng "- ổ đĩa bạn điên ...". Jessica đã hoàn thành "Hoặc có lẽ nếu tôi làm điều này?" Jessica thì thầm, hút trên cổ của Yuri khi cô vuốt ve dưới vú của Yuri. Ngay lập tức hông tăng của Yuri là cô gái bật khóc trong hạnh phúc tinh khiết.

"Oh Fuck, Sica ... Ahh!" Yuri khóc.

"Chết tiệt, và tôi đã thậm chí không nhận được các phần dưới ..." Jessica nói đùa. Yuri đỏ mặt như adrenalin thoát khỏi cơ thể của mình.

"Xin vui lòng Sica ... Ok, tôi yếu. Tôi thừa nhận nó, xin vui lòng không ..." Yuri cầu xin như Jessica cười.

"Tôi không làm bất cứ điều gì chưa ..." Jessica nói.

"Yeah ... nhưng tôi biết bạn không trêu chọc tôi. Không phải bây giờ ..." Yuri rên rỉ. Jessica mỉm cười.

"Oh bạn có nghĩa là giống như seobang này??" Jessica nói một lần nữa là cô chạy ngón tay về phía dưới cùng của đồ lót của Yuri và chỉ tìm thấy cô ấy để được ngâm. "Wow một người nào đó của kích thích ..." Jessica thì thầm như cô đã vẽ vòng tròn trên đồ lót của Yuri . Nhưng trước khi Yuri đi ngược hông cô một lần nữa, Jessica bỏ ngón tay của mình. "Ồ không bạn không bỏ lỡ Dominator ..." Jessica nói.

"Fuck you ..." Yuri thì thầm.

"Ai cho tôi tôi sẽ cho bạn thấy người fucking những người sau đó .." Jessica loại bỏ đồ lót của Yuri, cảm giác không khí mát mẻ tuyệt vời trên skin.Without của mình bất kỳ thứ hai, Jessica liếm lên và xuống cổ của Yuri trong khi bàn tay phải vuốt ve ngực của cô? trái vuốt mở. Yuri là chỉ là về để mất nó. Cô không thể chịu lâu hơn nữa.

"OK, OK bạn thắng, bạn là Dominator ..." Yuri đã khóc khi cô nghiền chống lại cơ thể của Jessica. Jessica loại bỏ các ngón tay của mình và dừng lại cô ấy hôn.

"Bạn nói rằng bây giờ nhưng bạn sẽ có nghĩa là nó sau khi bạn có được những gì bạn muốn tôi có một nửa tâm trí để để lại cho bạn như thế này cho những gì bạn đã làm cho tôi ngày hôm qua." Jessica bị đe dọa.

"Urghh FUCK, không có Sica ... pleasee tôi yêu anh rất nhiều ..." Yuri khóc. Jessica mỉm cười.

"Vì vậy, những gì bạn sẽ làm cho những niềm vui của cảm ứng của tôi?" Jessica hỏi sarcasticly được.

"Ohhh Thiên Chúa, bất cứ điều gì babyyy ..." Yuri khóc.

"Bất cứ điều gì?"

"Bất cứ điều gì!" Yuri hét lên. Jessica mỉm cười khi cô vẫn tiếp tục lạm dụng tình dục cổ của Yuri.

"Hmm ~ Hãy để tôi nghĩ ..." Jessica hát chống lại làn da của Yuri. Yuri nắm lấy các tờ giấy trong thất vọng vì hành động của Jessica "Bạn rất dễ thương khi bạn là sừng seobang. Bạn có biết rằng?" Jessica nói ngọt ngào. Yuri nâng cánh tay của mình trong sự tức giận.

"Fuck you Sica .. urghh fuck bạn!" Cô hét lên.

"Có thể sau này ... nhưng bây giờ tôi có fucking vui vẻ với bạn seobang ..." Jessica nói đùa. Nhận được quá thất vọng với lời trêu chọc của Jessica, Yuri đã quyết định lái xe ngón tay vào mình và bắt đầu để chà.

Jessica nhanh chóng nhận thấy nó và tấn công sườn Yuri.

"Ahhh nooo ..!" Yuri ré lên như Jessica cù cô ấy điên cuồng. Yuri cười cứng vào tóc của Jessica như Jessica giảm cơ thể của mình trên đầu trang của cô. Yuri sau đó đạt đến lấy bàn tay của Jessica khi cô cảm thấy ngón tay cuối cùng của Jessica vào cô. Jessica trượt dễ dàng và trong vòng vài giây, Yuri orgasmed cứng trên tất cả các bàn tay của Jessica.

"Oh Sicaaaaaaaaaaaaa ......." Yuri khóc khi cơ thể cô căng thẳng. Nếu không có cho Yuri thời gian để bình tĩnh lại, Jessica nhanh chóng cúi đầu uống ngọt ngào của Yuri. Cảm thấy Jessica vào cô ấy một lần nữa Yuri uốn lưng và nghiền trên lưỡi nàng. Sau một vài lực đẩy, Jessica cảm thấy Yuri của bức tường nắm chặt xung quanh lưỡi của mình và sau đó là một cao điểm của chất lỏng đổ vào miệng của Jessica. Jessica uống nó lên và mỉm cười.

"Bạn có thích nó seobang?" Jessica hỏi là cô đã leo lên trên đầu trang của cơ thể của Yuri.

"Sica em bé, bạn làm cho tôi đạt cực khoái khó khăn như vậy ..." Yuri thở hổn hển. "Nhưng như vậy trong cho Sica ngày mai ... sau đó Dominator thực sự sẽ đi ra." Yuri nói.

"Tôi không nghĩ như vậy seobang Khi bất cứ điều gì tôi muốn bạn hứa với tôi, tôi nói không trêu chọc tôi vào ngày mai." Jessica mỉm cười.

"Chúng tôi sẽ xem." Yuri nháy mắt. "Tôi là ... sau khi tất cả, Dominator." 

Continue Reading

You'll Also Like

171K 13.3K 52
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
45.3K 3.6K 34
Some stories about them... All oneshort Muốn mượn idea vui lòng ib qua fb có để trong tiểu sử hoặc ig:phuonyanh_
58.3K 5.8K 55
jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì được. °ficl...
112K 8.1K 46
Truyện chuyển ver đã có sự cho phép của tác giả gốc! @BienKyAAA Nhất công nhất thụ, 1×1, có ngược có sủng, hào môn thế gia, thanh xuân vườn trường, h...