[Longfic][Trans] We Got Marri...

By HyunRiKwon

85.5K 1.8K 268

More

Prologue
Chap 2 - Promise - Lời Hứa
Chap 3 - Anything You Want - Bất Cứ Thứ Gì Em Muốn
Chap 4 - Reunited - Tái Hợp
Chap 5 - Lets Make A Bet - Cùng Cá Một Ván Nhé
Chap 6 - Cute Jealousy - Sự ghen tuông dễ thương
Chap 7 - Yul/Em thích em/Yul vì...
Chap 8 - Kauai, Hawaii!!!
Chap 9 - Yulsic's Vacation - Chuyến nghỉ mát của Yulsic
Chap 10 - Volleyball - Bóng Chuyền
Chap 11 - Movie Night - Đêm Hẹn Bất Ngờ
Chap 12 - Jessica's Wish - Điều Ước Của Jessica
Chap 13 - Bikini on the Beach! - Bikini bãi biễn!
Chap 14 - Shopping Time! - Đi Mua Sắm
Chap 15 - When Jesssica is jealous.... - Khi Jessica ghen....
Chap 16 - Buying A New House! - Đi Mua Nhà Mới!
Chap 17 - BIG SURPRISE! - NGẠC NHIÊN CHƯA!!!
Chap 18 - Under The Same Roof - Chung Một Mái Nhà
Chap 19 - After the rain... - Sau cơn mưa...
Chap 20 - ...There's will be sunlight! - ...Thì Trời Lại Sáng!
Chap 21 - A Happy Day - Ngày Hạnh Phúc
Chap 22 - Anniversary - Ngày kỷ niệm
CHAP 23 - TAENY IS MORE THAN REAL!!!
Chap 24 - Ngày Hạnh Phúc
Chap 25 - Yulsic có con

Chap 1 - First Meeting - Buổi Gặp Gỡ Đầu Tiên

6.2K 117 3
By HyunRiKwon

Chap 1 – First meeting – Buổi gặp gỡ đầu tiên!

“Xin mợi tự giới thiệu bản thân một chút ạh!”

Yuri mỉm cười gật đầu, cậu hơi cúi mình xuống một chút, “Annyeonghaseyo, tôi là Yuri – nhảy chính của nhóm Girls’ Generation ạh,” cậu hướng về phía camera và chào.

“Bạn mong đợi điều gì nhất khi tham gia chương trình này?” biên tập đứng phía sau camera hỏi.

“Tôi muốn trải nghiệm cảm giác kết hôn là như thế nào. Trước đây tôi chưa từng hẹn hò thật sự với ai cả, nên tôi nghĩ bây giờ mà có vợ chắc sẽ hơi khó khăn một chút. Nhưng nhờ vậy mà tôi sẽ được ‘rèn luyện’ và học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm quý báu mà ‘cô vợ’ đáng yêu sẽ chỉ bao tôi khi tham gia We Got Married,” Yuri trả lời.

“Bạn có mẫu hình lý tưởng nào cho vợ của mình không?”

Cậu suy nghĩ một lúc rồi trả lời, “Tôi không có yêu cầu gì nhiều, chỉ là tôi hy vọng ‘vợ’ tôi sẽ ủng hộ sự nghiệp của tôi, cũng nhưng tốt bụng với tất cả mọi người. Quan trọng nhất là cô ấy phải có một trái tim ấm áp, ‘cái nết đánh chết cái đẹp’ mà.”

“Cám ơn Yuri, làm tốt lắm.”

Cậu mỉm cười và đứng dậy cúi chào các staffs trước rời khỏi trường quay với anh quản lý của mình.

*************************************************

“Annyeonghaseyo, tôi là Jessica một trong những hát chính của nhóm SNSD ạh,” nàng ice-princess nở nụ cười chết người cúi đầu chào.

“Trong mắt bạn, một người chồng hoàn hảo là như thế nào?” biên tập viên hỏi.

“Well, tôi muốn một người chồng sẽ luôn bên tôi lúc hạnh phúc cũng như khi khó khăn. Một người sẽ luôn quan tâm, chăm sóc, nâng niu, và bảo vệ tôi. Hơn nữa, tôi hy vọng rằng chồng của tôi sẽ cố gắng để hiểu con người thật sự của tôi, và yêu tôi vì chính tôi, chứ không phải vì vẻ bề ngoài của tôi,” Jessica đáp.

“Bạn còn điều gì muốn chia sẽ nữa không?”

Cô nàng ice princess mỉm cười gật đầu, “Gửi đến ‘chồng tương lai,’ xin hãy đối xử tốt với ‘em’ và kiên nhẫn một tý nhé, hy vọng chúng ta có thể cùng nhau hưởng thụ trải nghiệm mới mẻ này.”

Sau khi thu hình xong, Jessica trở về nhà. Nàng vẫn chưa nói cho chị em của mình biết là nàng sẽ kết hôn vào ngày mai. Jessica vẫn còn vướng bận trong lòng một vài suy nghĩ nho nhỏ. Họ sẽ gặp nhau lần đầu tiên ở đâu? Nó sẽ tốt đẹp chứ? Chồng của nàng có phải là người tốt hay không? Những ý nghĩ đó cứ tua đi tua lại trong đầu Jessica khi nàng lục tung lên tủ quần áo của mình, cố gắng tìm một bộ quần áo hoàn hảo cho ngày mai.

Taeyeon nhè nhẹ bước vào phòng vài phút sau đó.

“Cậu đang làm gì vậy Sica?” Taeyeon hỏi.

Nàng công chúa vẫn nhìn chăm chăm vào tủ quần áo của mình, đắm chìm trong những suy nghĩ.

“Sica? Hú hú chim sẻ gọi đại bàng?” Taeyeon tiếp tục gọi.

Jessica vẫn đứng im nhìn tủ quần áo.

“JESSICA!!!” Taeyeon vừa lay người Jessica vừa hét lớn lên, làm cho nàng công chúa “xinh đẹp” giựt bắn cả người.

“Oh chào Taeyeon, giúp mình đi, mình đang cố lựa một bộ để mặc đây.”

“Nhân dịp gì?” Taeyeon hỏi.

“Ngày mai mình sẽ đi gặp ‘chồng’ của mình.” Jessica trả lời thẳng.

Taeyeon vừa cười vừa tròn xoe mắt, “Cậu tham gia We Got Married hả?”

Jessica chỉ gật đầu rồi quay trở lại với công cuộc đào bới tủ quần áo của mình.

Trong khi đó, Yuri thì lại đang đi tới đi lui trong phòng của mình, cố gắng suy nghĩ xem ngày mai cậu phải ăn nói như thế nào, rồi phải hành xử ra sao, vân vân vả mây mây. Tiffany bước vào phòng sau khi đi ‘hẹn hò’ với Taeyeon về.

“Hey Yuri, vẫn còn lo lắng về ngay mai àh?” Tiffany hỏi.

Cậu chỉ gật đầu, “Đương nhiên là lo lắng rồi umma, lỡ cô ấy không thích tớ thì sao? Lỡ cô ấy không được tốt thì sao? Lỡ…” Trước khi Yuri kịp nói xong thì Tiffany đã cắt ngang, “Bình tĩnh lại nào Yuri, vợ của cậu chắc cũng đang lo sợ như cậu thôi. Cậu chỉ cần tới đó, tự tin lên, là chính cậu và cô ấy sẽ phải lòng cậu thôi.”

Yuri bước lại giường và ngồi xuống, “Cậu nghĩ vậy thật àh?” Yuri hỏi.

Tiffany mỉm cười gật đầu, “Cậu là một cô gái hoàn hảo, Yuri. Bất cứ ai phải thật may mắn nếu có thể trở thành một nữa còn lại của cậu.”

Người-sắp-thành-chồng-người-ta hít thở một hơi sâu và mỉm cười, “Cám ơn cậu, umma.”

**************

*Yulsic đang thu hình*

Jessica cuối cùng cũng đến trước cửa một tòa nhà thật cao. Nàng đi thang máy thẳng lên đến sân thượng, ngoại trừ đoàn quay film ra, thì Jessica đang ở đó một mình. Vì chồng của nàng vẫn chưa đến, nên Jessica đi loanh quanh trên sân thượng, nàng tiến lại gần lan can và ngắm nhìn phong cảnh xung quanh. Nàng ice princess mỉm cười và hít thở thật sâu trong khi chờ đợi.

Con đường đến nơi hẹn hò của ‘cặp đôi mới cưới’ giống như là một…cực hình với Yuri vậy. Cậu không thể ngừng vặn vẹo đôi bàn tay của mình, rồi hết chỉnh sửa quần áo tới đầu tóc. Yuri nhìn ra ngoài cửa sổ và hít thở thật sâu. “Mình gần tới chưa oppa?” Cậu hỏi oppa quản lý. Anh ấy gật đầu, “5 phút nữa là chúng ta tới nơi.” Yuri chỉ gật đầu, hít thở một vài hơi thật sâu, rồi lại nhìn xuống giày của mình, rồi sau đó cứ nhìn chăm chăm ra cửa sổ.

Không lâu sau đó thì chiếc xe của Yuri cũng tới nơi mà đoàn làm show của WGM set-up để cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên. Yuri nhìn lên tòa nhà và bước vào. Cậu đi thang máy lên thẳng tầng thượng, nơi ghi trong cái card nhiệm vụ mà cậu nhận được ngày hôm qua. Những con số trên bảng điều khiển tăng dần, thang máy nhanh chóng đưa Yuri lên tới nơi.

Cửa thang máy bật mở, Yuri bước ra và nhìn xung quanh. Cậu nhìn thấy một bóng hồng đằng xa, một cô gái xinh đẹp với mái tóc dài bay bay trong gió. Nàng đang xoay lưng về phía Yuri và ngắm nhìn phong cảnh xung quanh.

Yuri hít một hơi thật sâu và bước về phía nàng. “Annyeonghaseyo,” cậu bối rối chào. Nàng xoay người lại và hơi mỉm cười, hơi cuối đầu chào lại, “Annyeonghaseyo.” Yuri mỉm cười, bởi vì cậu nhận ra ngay khi nàng quay lại. Mặc dù cả hai đã từng gặp mặt nhau vài lần trước đây, nhưng bầu không khí xung quanh vẫn khá là ngượng ngùng và im lặng.

*Yuri’s Confession

“Mặc dù tôi và Jessica đã gặp nhau vài lần trước đây khi Taeyeon và Tiffany tham gia show này, tôi vẫn hơi run một chút. Khi tôi nhận ra cô ấy, tôi cảm thấy hơi an tâm một tý xíu, vì dù gì thì cả hai cũng quen biết nhau. Nhưng vẻ đẹp của cô ấy đánh gục tôi ngay giây sau đó, nụ cười bẽn lẽn nhưng thật đẹp, cái cách mái tóc của nàng bay trong gió làm tôi ngộp thở, và rồi, tôi nhận ra rằng nàng sẽ là vợ tôi, và thế là tôi lại lo lắng còn hơn lúc đầu.”

*Jessica’s Confession

“Yuri…là mẫu người lý tưởng của tôi, và tôi rất vui mừng được làm vợ của Yuri. Chúng tôi đã gặp nhau được vài lần và cậu ấy có vẻ khá là tốt bụng. Tôi vẫn khá rụt rè và lo lắng một tý vì tôi muốn trở thành một người vợ hoàn hảo trong mắt Yuri, nhưng tôi cũng muốn là chính mình khi ở xung quanh cậu ấy. Hy vọng là cậu ấy sẽ hài lòng với tôi với cương vị là vợ của cậu ấy, và tôi biết chắc rằng Yuri sẽ là một người chồng tuyệt vời.” 

Continue Reading