Lời xin lỗi ngọt ngào

By TieuVanKet18

405 29 47

Anh đã cứ thế chiếm đoạt em không chịu buông tay cho dù anh trái tim anh rất đau khi thấy em cười ..... bởi l... More

Chương 1: Trái Tim nguội lạnh
Chương 2: Không yêu anh nữa ?
Chương 3: Người đứng trong nắng
Chương 4: Gặp nhau
Chương 6: Anh là ai??
Chương 7: Tất cả rồi sẽ ổn

Chương 5 : Tai nạn -Tỉnh mộng

47 3 12
By TieuVanKet18


Cô thẫn thờ như người mất hồn . Sao anh có thể đối xử như thế với cô? Qua nhiều ngày xa cách , cô vẫn đợi anh quay trở lại . Nhớ nhung chờ đợi anh thì sao chứ , đổi lại vẫn chỉ tự mình đa tình . Anh công thành danh toại còn cô ? Thật khác biệt , chỉ là một nhân viên bình thường , còn là nhân viên dưới tay anh . Cô không còn hi vọng gì nữa , hai người chỉ là một đường thẳng song song không bao giờ chạm nhau , cứ kéo dài mãi dài mãi .......

Đau quá . Cô đặt tay lên trái tim mình . Sao bây giờ nó đau quá vậy , đau quá.......

Cô không còn sức để đi nổi nữa rồi . Cô ngồi gục trên đường , mặt úp vào tay , cố kìm nén nước mắt để che đi sự yếu đuối  trong tâm hồn cô .

Ngàn lần cô muốn mình mạnh mẽ  hơn nhưng không thể . Trước mặt anh cô không thể nào che giấu cảm xúc thật của mình cả . Có lẽ anh là một phần trong xương máu của cô . Quan trọng ! Rất quan trọng 

"Nhu Nhu  , cậu sao lại ngồi ở đây . Mau theo mình về nhà " -Sam Niên khuôn mặt lo lắng , hớt hải chạy đến .

"Không mình sẽ ngồi đây đợi anh ấy . Hàn Dương nhất định sẽ đến ..... Mình phải đợi .... phải đợi "-cô thờ thẫn nói 

"Yên Nhu . Cậu tỉnh lại cho mình . Cậu nên nhớ rằng anh ta không yêu cậu nữa , anh ta không phải Thất Hàn Dương của cậu nữa . Cậu nghe rõ cho mình .."- Sam Niên tức giận nói to . Hai tay không ngừng lay bả vai Yên Nhu . Cô rất sợ ! Khi nghe được điện thoại lạ nhắn cô đến đây . Trong lòng cô chỉ có từ lo lắng mà thôi . 

Sam Niên ôm lấy Yên Nhu nói :" ngoan , theo mình về nhà được không "

"Không , không phải như thế . Mình không muốn nghe , mình không muốn nghe ......" Yên Nhu che lấy hai tai , cô không muốn nghe , nghe thêm cô chỉ càng đau lòng thôi . Cô chạy nhanh , cô chỉ muốn yên tĩnh một mình . Nhưng ..  ...  .sao toàn thân cô đau quá vậy ?   Sao người cô chỉ toàn máu . Một màu đỏ thật chói mắt ! Đột nhiên , một người đàn ông khuôn mặt lo lắng chạy đến  ôm cô , không ngừng nói với cô điều gì đó . Cô cố gắng nhìn , muốn nhìn rõ khuôn mặt anh nhưng mắt cô cứ mờ dần mờ dần rồi nhắm tịt mắt lại ..

"Yên Nhi , Yên Nhi ......" Anh không ngừng gọi tên cô cho đến khi xe cấp cứu đến . 

***********bệnh viện************

Bệnh viện một mùi khử trùng nồng  nặc . Áo sơ mi trắng của anh đã nhuộm đầy máu đỏ . Máu này lại chính là máu của người anh yêu nhất , thương nhất . Anh rời xa cô chỉ vì muốn cô bình yên , không phải theo anh gặp khó khăn , nguy hiểm . Nhưng sao ? Tất cả những gì cô đã chịu đựng ấy là xuất phát từ anh . Đúng ... Mọi điều đó đều từ anh. 

Một lúc sau , Sam Niên cùng với Lưu Phong chạy vào bệnh viên . Đôi mắt Sam Niên đã mộng đỏ vì khóc nhiều . Cô chạm tay vào cái cửa lạnh giá , nó đã ngăn cách hai thế giới giữa cô và Yên Nhu . Sam Niên cứ thế trượt xuống , đôi vai không ngừng run lên . 

" Nhu Nhu , cậu nhất định phải qua khỏi , mình không thể mất đi một người bạn tốt như cậu . Mình xin lỗi , thật xin lỗi ......" Sam Niên nức nở khóc . Cô nhìn chằm cánh cửa mong nó mở ra . Nhưng nếu như phải nghe lời đau lòng thì biết làm sao đây ? Cô sợ lắm ...sợ phải đối mặt với một sự thật ....... Không , cô không muốn biết ..

Sam Niên dần dần mất  đi ý thức , ngã gục vào một vòng ôm lạ 

"Sam tiểu thư.." -Lưu Phong đột nhiên cảm thấy lo lắng cho cô gái này .   Từ lúc Hàn Dương gọi điện cho anh , anh đã tức tốc chạy đến . Lúc đó , anh đã thấy cô gái này nằm ngất bên đường . Anh nhìn kĩ thì mới nhận ra đây là cô bạn thân nhất của Yên Nhu khi mà anh vẫn còn là tay sai của Hàn Dương . Cậu ta uy hiếp bắt anh phải điều tra mọi thứ của Yên Nhu , bao gồm cả bạn bè . 

Anh nhanh chóng ôm cô ấy đến chỗ của Hàn Dương . Lúc đến nơi , anh hoàn toàn kinh ngạc . Ánh mắt người con trai nhu tình , đau khổ không ngừng kêu tên cô gái . Áo sơ mi trắng nhuộm một màu đỏ tươi . Cô gái nằm bất động trong lòng chàng trai , yên lặng chìm sâu vào giấc ngủ , mặc kệ chàng trai ấy không ngừng kêu tên cô  . Hàn Dương , bộ mặt vô cùng lo lắng , hốt hoảng , sợ hãi ... Anh chưa từng lần nào chứng kiến khuôn mặt mất bình tĩnh , lo sợ vô cùng của Hàn Dương . Từ những lần vào sinh ra tử, đối mặt trước họng súng của kẻ địch nhưng cậu ấy vô cùng bình tĩnh , trên mặt không xuất hiện bất cứ tâm trạng nào . Khiến anh cứ tưởng cậu ấy không bao giờ biết sợ , biết khóc . Nhưng anh đã lầm , Hàn Dương cũng chỉ là một con người bình thường , cũng có những xúc cảm mà mọi người có chỉ là cậu ta che giấu quá sâu . 

"Hàn Dương ,  tai nạn này hoàn toàn có chủ ý . Có vẻ mọi thứ đều nhắm vào cậu . "

"Ai?"- Anh lạnh lùng , giọng nói băng lãnh vang lên . Tầm mắt vẫn không đổi nhìn về phía cửa phòng phẫu thuật . 

"Mình đang nghi ngờ ...... nhưng thôi mình sẽ báo cáo kết quả nhanh nhất cho cậu . Đối thủ này đáng phải chú ý đến đấy."

"Được " - ánh mắt anh nheo lại một cách nguy hiểm . Giọng nói , khuôn mặt anh vẫn thế nhưng ánh mắt ấy đã nhuốm một tia khát máu . Người đã động vào người phụ nữ của anh chỉ còn con đường chết trong sự đau khổ nhất . Nhất định anh sẽ khiến cho họ cảm thấy hối hận khi sống ở trên thế giới này . 

" bạn tốt , thôi mình đi coi Sam Niên đây " -Lưu Phong vội vã lấy cớ rời đi . Anh đứng đây lạnh muốn đóng băng luôn rồi .

Lưu Phong đi khỏi , khuôn mặt anh lập tức lâm vào trầm tư . Nếu như anh không bỏ em đi  thì em có đau khổ , buồn bã không ? Nếu như anh không lạnh lùng , tỏ ra không quan tâm với em thì liệu em có thẫn thờ rồi ..... không ? Nếu như anh vẫn Kiên định đi theo bảo vệ em , thì em có bị hãm hại không ? Nếu như ...nếu như ..... Có bao nhiêu câu hỏi xoay  quanh đầu anh, có muôn ngàn câu hỏi anh muốn giải đáp . Nhưng không có ai nói cho anh biết cả . Anh phải làm sao ? Sau lần tai nạn này , anh đã biết câu trả lời cho mình . Anh sẽ ở mãi bên em , chăm sóc em , cưng chiều em . Anh sẽ bù đắp lại những tổn thương em phải chịu đựng . Hãy tha lỗi cho anh .

                                *******hết chương 5*********

Continue Reading

You'll Also Like

145K 8.5K 35
Bị cha đổi nguyện vọng năm lớp 10, Sương Trà phải nỗ lực thay đổi cuộc sống của bản thân, khó khăn lắm cô mới có thể chuyển vào một trường có tiếng...
950K 100K 103
Tác giả: Hồ Sinh Hữu Mộng Dịch: Bánh (Wattpad @_Pieeeeee___, Wordpress peanutpiee3009, Inkit Thepieyouknow) Bìa, banner & mockup: zhwsxyi (Ánh Trăng...
21.7K 224 15
Truyện về 1 sinh viên năm 3 vô tình bị đàn em chung nhà phát hiện ra tài khoản bí mật.
612K 35.2K 97
SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG TÁC GIẢ: QUẤT TỬ CHÂU Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 95 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang...