KABA, KUTOB, KILABOT BOOK 2

By StarLouiseExclu

Huwag basahin kung mahina ang loob. Lalo na sa gabi. Compilations of True Ghost Stories. Tagal... More

The Story of the Cow Head
Anting-Anting
UP Los BaƱos: Mirasol
Sixth Sense
Dementia
Baliuag Bulacan
llocos Norte
4th Floor
Quezon City: Maligno
13th Floor
Center
Nanay Duray
Cagayan De Oro City
Red Lady
Anino
Boarding House
Engkanto
Japan
Mang Ernesto
Urban Legend: Carmen
Library
Malolos Bulacan: Herika
Bata
Perya
Panaginip
Eskinita
Nagcarlan Underground Cemetery
Biringan (The Lost City of Samar)
Flat Tire sa Startoll
Mediumship

The White Death

4.2K 27 0
By StarLouiseExclu

  This is a story about a little girl in Scotland who hated life so much that she wanted to destroy every last trace of herself. She finally decided to commit suicide, and shortly afterwards her family found out what she'd done. In a horrible twist, every member of her family died only a few days later too, their limbs torn apart. The legend says that when you learn about the White Death, the girl's ghost might come and find you, and knock repeatedly on your door. Each knock gets louder, till you open the door and she kills you for fear that you'll tell someone else of her existence; her main goal is to prevent anyone from knowing about her.  

Continue Reading

You'll Also Like

20.1M 451K 79
AlphaBakaTa Trilogy [Book1]: Alphabet of Death (The Arrival of Unforgiveness) Handa ka na bang harapin ang iyong kamatayan sa pamamagitan ng letrang...
127K 1K 2
Simula pagka-bata ay alam nya na kung paano gamitin ang kanyang kakayahan,at dahil sa patnubay ng kanyang lola kung kaya't mas marami pa syang nalama...
3.1K 81 6
Bakit nga ba laging tumatahol ang aso tuwing Alas dose ng madaling araw kasabay nito ang pagbili ng kandilang puti. -*- This is just a short story...
37.5K 978 24
Kilala mo ba si kambal? Eh ang sikreto niya? Alam mo rin ba? Wag kang maingay. Baka marinig ka niya. Sasabihin ko sa'yo kung ano ang itinatago niya...