[LONGFIC] Sore l YulSic l FULL

By MN_YulSic

162K 3K 184

More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38 - end

Chap 11

4.5K 88 4
By MN_YulSic

Chap 11.

- Vậy là có khả năng cậu ta vẫn chưa biết gì, mình có nên đến đó nói cho cậu ta nghe?.

" Bặp "

Jae Joong âm thầm gật gù rồi di chuyển đến chỗ Ji Yong ngay lập tức, nhưng chưa kịp tiến được bước nào đã bị một bàn tay từ đằng sau kéo về. Jae Joong hoảng hốt quay sang, một cô gái xinh đẹp tóc đỏ rượu xuất hiện trước mặt anh, Jae Joong chưa từng nhìn thấy người này, liệu phải chăng cô ấy đang nắm tay nhầm người, nhưng cơ thể đông cứng trong vài giây với vẻ đẹp ngất ngây của người ngăn cản, anh ngạc nhiên hỏi.

- Cô là........

- Anh không cần biết đâu, nhưng tôi muốn cảnh báo rằng việc anh định đến chỗ Ji Yong và kể cho anh ta chuyện vừa rồi là không nên.

- Chuyện vừa rồi?.

- Đừng giả ngơ, không phải anh đã thấy Yuri và Jessica hôn nhau hay sao?.

- Cô cũng nhìn thấy họ?.

Jae Joong trợn to mắt, ngạc nhiên nhìn cô gái đối diện. Hóa ra không phải một mình anh chứng kiến khung cảnh lãng mạn đó, nhưng cô ấy còn thấy anh đứng đấy xem, vậy rốt cuộc người này là ai?

- Đúng tôi có nhìn thấy. Tôi đứng ở phía bên trái khách sạn, tình cờ bắt gặp anh đứng ở phía bên phải, không ngờ anh lại nhanh chóng đi bép xép cơ đấy, anh có quan hệ như nào với cặp đôi Ji Yong Jessica vậy?.

- Cô không cần biết đâu, chỉ cần biết là có liên quan thôi.

- Vậy anh vẫn muốn tiến tới đó để mách lẻo Ji Yong hả? Aish xin lỗi thất lễ chứ tôi thật sự muốn cho anh ăn đòn đấy, anh có biết hậu quả sẽ khủng khiếp thế nào không?.

- Ồ, ra thế, Ji Yong vẫn chưa biết mối quan hệ này.

- Dĩ nhiên, tôi không bỏ tay anh ra đâu trừ khi anh hứa sẽ kín miệng với Ji Yong.

- Cha, cô là tiểu thư nhà nào vậy, tự tiện nắm tay con trai thế này có phải quá vô duyên không?.

- Anh thật sự ngứa đòn rồi đấy..................... " Cạch ".

- Á.

Cô gái tóc đỏ dù đã cố khuyên ngăn nhưng kẻ vốn cứng đầu như Jae Joong vẫn như nước đổ đầu vịt, cô bực tức nhấc gót nhảy lên, dùng đỉnh đầu mình đánh vào trán anh ta. Jae Joong bị tấn công bất ngờ rít lên đau đớn, tay còn lại ôm lấy trán xoa xoa, đây có phải con gái không vậy...

- Cô làm gì thế hả?.

- Hứa đi rồi tôi sẽ dừng lại, may là chưa vào mắt đấy.

- Được rồi, hứa hứa.

Cô gái kia cuối cùng cũng buông ra, toàn bộ thái độ đều thể hiện là một người đanh đá, kết thúc bằng ánh mắt nguýt xéo nhìn Jae Joong rồi quay mặt đi. Jae Joong chưa kịp nhận thức được bất cứ tình hình gì đã thấy tóc đỏ rời xa rồi vội vàng níu lại.

- Mà này, cô tên gì?.

- Tôi đã bảo là không cần biết cơ mà.

- Không nói thì tôi sẽ mách lẻo Ji Yong đấy.

- Haiz, Tiffany, Tiffany Hwang.

Một cái tên rất ấn tượng, Jae Joong bỗng lại thấy vui lòng vì được nói chuyện cô gái này, tuy cô ấy đã đi mất và không biết bao giờ tái ngộ. Thẫn thờ nhìn theo bóng dáng yêu kiều gần xa mà lẩm bẩm một mình.

- Xinh thật, nhưng cô ấy là quan hệ như nào với Yuri và Jessica?.

---

Yuri và Jessica đã bắt taxi đến một nhà hàng ăn để lấp đầy cái bụng rỗng của mình. Nhất là Jessica vì cô đã không bỏ bất cứ thứ gì vào miệng suốt từ chiều đến giờ nên đến tối đêm là cồn cào đói riết. Không khí ấm cúng trong nhà hàng đã làm hai người thoải mái với nhau hơn, thậm chí còn xưng hô tự nhiên cứ như là cặp đôi yêu lâu, Yuri không ngờ Jessica lại vô tư chủ động vậy, mới đó mà cô đã có một cái tên thân mật mới để cho cô ấy gọi rồi và cô ấy cũng thế. Yuri chăm sóc cho Jessica từng tí một, từ đôi đũa đến cái thìa, cô cẩn thận gắp thức ăn vào bát cho Jessica, rót nước cho cô ấy. Nỗi lo của Yuri vốn đã hình thành lúc quan sát Jessica ở bữa tiệc, nhìn bóng dáng nhỏ xinh bơ vơ ấy mà tội nghiệp, lòng chỉ thêm xót xa, bây giờ có thể nói đã đủ tư cách để yêu Jessica nên Yuri sẽ tận tâm hết sức.

- Sica, phải ăn nhiều vào, một tuần không gặp mà em gầy đi trông thấy.

- Vâng, em sẽ ăn thật ngon miệng.

Jessica như cô nàng nũng nịu mà tỏ vẻ đáng yêu lễ phép. Trong cuộc đời cô chưa từng nghĩ mình sẽ sến sẩm đến vậy, đúng là sức hút của tình yêu, chỉ một tích tắc thôi có thể khiến tâm trạng người ta thay đổi chóng mặt. Nhận được sự chu đáo của Yuri, Jessica không giấu khỏi hạnh phúc, bữa ăn ngon miệng nhất từ trước tới giờ, không gian tràn ngập tình cảm và sung sướng.

- Vậy là những lời trước đây đều là nói dối?.

- Yul bảo sao?.

- Việc em muốn tìm hiểu Ji Yong.

Đáy mắt Jessica xuất hiện sự hoảng hốt rồi lại biến mất. Cô che giấu nó bằng nụ cười mỉm của mình.

- Đúng, đó là nói dối.

- Em yêu Yul từ khi nào vậy?

- Sao Yul cứ hỏi những cái câu như thế...

Jessica không ngờ Yuri lại hoàn toàn thay đổi bộ mặt đến vậy, trước mặt cô giờ là một người cực kì lắm điều, nghĩ gì hỏi nấy như một đứa trẻ hiếu động, không được nghe câu trả lời thì nhõng nhẽo. Có lẽ Jessica đã dần quen với vẻ lạnh nhạt của Yuri ở những lần gặp mặt kia, nên khi chứng kiến một Yuri đang say đắm trong tình yêu chính là khó tiếp ứng. Nhưng khuôn mặt tràn đầy nét hạnh phúc đó dù phiền phức đến đâu cũng không làm Jessica giận được, cô chỉ có thể bật cười.

- Không biết đâu, nói cho Yul biết đi.

- Ừm để xem nào, từ lần đầu tiên khi Yul khen em xinh đẹp.

- Ồ vậy là cô Jung đây luôn có cảm tình với người khen mình xinh đẹp?.

- Chỉ mình Yul thôi.

- Thật không? Bắt đầu từ bây giờ, Yul sẽ tìm hiểu em, trở thành người hiểu Jessica Jung nhất trên thế giới.

- Nghe giống tuyên bố quá.

- Chính là thế đấy, nhưng mà hiện tại người hiểu em nhất đang là ai? Yul sẽ đánh bại người đó.

- Là một cô bạn của em, bọn em học cùng nhau lúc còn ở bên Mỹ.

- Cô ấy vẫn ở Mỹ à? Vậy thì quá dễ dàng rồi.

- Không đâu, cô ấy cũng đã về Hàn cùng em.

- À, nhưng mà thật kì lạ, Yul cứ nghĩ em sẽ trả lời là omma hoặc appa của em cơ. Cái chú họ Jo khi giới thiệu em với họ Kwon cũng chỉ nhắc đến là gia đình gửi gắm em cho nhà chú ấy, omma và appa em bận việc gì à?.

- Appa em mất rồi.

Đôi mắt nâu kia chợt trầm lại, Yuri mất hết tâm trạng hào hứng mà ái ngại nhìn Jessica, cô bỗng cảm thấy có lỗi khi cứ vô tư nhắc đến những vấn đề nhạy cảm này. Yên lặng được một lúc thì Jessica từ tốn kể tiếp còn Yuri chăm chú lắng nghe.

- Vốn dĩ appa và omma chỉ là người tình một đêm, do sơ suất mà đã khiến omma mang thai em. Khi được sinh ra em sống với omma, cuộc sống có đôi chút khó khăn vì công việc của omma không ổn định. Lúc em 15 tuổi, omma đã tình cờ gặp lại appa, bà tiết lộ rằng họ có một đứa con đã lớn, cầu xin appa quay lại và cùng nhau sống như bao gia đình hạnh phúc. Nhưng appa không đồng ý vì ông đã có người khác, tuy chưa kết hôn nhưng có sống chung, omma lại gặp khó khăn trong việc nuôi nấng em nữa, nên appa đã quyết định mang em về ở cùng với ông. Từ đó em và omma bị chia cắt, omma ra đi mà không hề để lại liên lạc nào. Cuộc sống của em bắt đầu thay đổi hoàn toàn, appa là phó giám đốc của một công ti lớn nên rất giàu, em trở thành tiểu thư đài cát. Nhưng không may nửa năm sau đó appa và người yêu của ông gặp tai nạn giao thông trên đường và qua đời.

- Cả hai người họ đều không qua khỏi sao?.

- Vâng, nghe nói là appa bị phản bội, chức vụ lẫn tài sản cũng bị cướp mất. Vậy là trong 6 tháng cuộc đời em lại thay đổi lần nữa, không nơi nương tựa. May mắn là khi dứt áo ra đi omma có để lại số điện thoại của một người dì, em liên lạc và dì đã giúp em chỗ ở tạm thời. Trong khoảng thời gian đó em phải vừa đi làm vừa đi học để tự nuôi sống bản thân, qua ngày tháng mà dì vay được một số tiền lớn để đưa em đi du học vì thấy em có tiềm năng về nghệ thuật. Rồi em bay đến Mỹ, bơ vơ trong xã hội mới toanh đó, có rất nhiều khó khăn lẫn thị phi.

Jessica chuẩn bị rơm rớm nước mắt khi nhớ lại quá khứ gian truân, cô cúi nhẹ đầu xuống để che đi khuôn mặt u buồn của mình. Yuri chẳng biết làm gì ngoài nhăn mặt lại, hướng hết sự xót thương vào dáng vẻ yếu ớt ấy. Cuộc đời Yuri vốn chưa gặp phải vấp ngã nên cô không thể cảm nhận hết được mình sẽ như thế nào nếu sống cuộc đời của Jessica, chắc hẳn sẽ rất đau đớn và tuyệt vọng. Có lẽ chính vì hoàn cảnh đưa đẩy mà Jessica có một dáng vẻ lạnh lùng khó gần từ trước, Yuri vẫn nhớ rõ như in bữa ăn ra mắt của Jessica với gia đình họ Kwon, ai nhìn vào cũng ít nhất có trong lòng một sự ác cảm, Jessica lúc đó thật sự trông không hề thân thiện tí nào, về sau mọi người mới nhận ra cô ấy là một tảng băng ấm áp và những mặt tốt của cô ấy nên đã chấp nhận viết hôn ước. Khi đấy Yuri đã rất bất ngờ về tính cách của Jessica, do lần đầu tiên tình cờ gặp Jessica ở phòng piano tại SooWon, Yuri đã được chứng kiến một bề ngoài khác của Jessica, một con người chìm sâu trong đau khổ, muốn khóc mà không thể khóc, cứ miễn cưỡng tỏ ra mạnh mẽ, chỉ biết đưa hết tâm tư vào tiếng đàn. Nỗi thống khổ to lớn đến nỗi mà người lạ như Yuri còn cảm thấy xúc động.

- Sica ah.

- Hôm nay tạm thời đến đây thôi nhé. 

Yuri dịu mắt nhìn Jessica và gật đầu chấp thuận. Ý nghĩ muốn bảo vệ, mang lại hạnh phúc cho Jessica bắt đầu lớn dần lên. Jessica đẹp nhất là khi cười, sự ấm áp của cô ấy chỉ tỏa ra vào lúc đó, Yuri biết mình cần phải gìn giữ điều này. Tình yêu đang chuẩn bị sang mức mới, không còn là phải lòng nữa mà là một thứ khác lớn lao hơn, giống như sự tận tâm và hi sinh, sống vì nhau. Tuy con số 2% kia quá ít, nhưng Yuri vẫn sẽ quyết tâm hơn bao giờ hết.

Cuộc nói chuyện trầm tĩnh dần chuyển sang những chủ đề khác, Yuri cố gắng làm mọi cách khiến Jessica quên đi nỗi đau quá khứ để hướng tới hiện tại. Tất cả nỗ lực của Jessica được chắt chiu từng đấy năm giờ đã được đền đáp lại, cô ấy có địa vị, có quyền lực, giờ chỉ còn mặt tinh thần thôi, Yuri sẽ đảm nhiệm nó và khiến Jessica trở thành người hạnh phúc nhất. Nhưng thắc mắc thì vẫn luôn còn, Jessica nói yêu Yuri, vậy liệu cô ấy có hủy bỏ hôn ước với Ji Yong không?. Trước đây là do chưa có đối tượng nhắm tới nên mới tạm hài lòng về vị hôn thê nhưng chẳng phải bây giờ Jessica có Yuri rồi hay sao, tình yêu này mới chớm nở nên Yuri thiết nghĩ chưa cần đề cập vội, hôm nay cứ thế đã.

Yuri vứt hết mọi lo âu của mình rồi tiếp tục vui vẻ với Jessica, hai người ăn xong, tiếp tục hành trình là đi dạo. Vẫn chưa muộn lắm nên Yuri muốn đi bộ cùng Jessica trên đường đưa cô ấy về nhà. Hai người dắt tay nhau, bước trên con đường lát đá ở vỉa hè, yên lặng ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Cuộc trò chuyện đã vơi bớt hẳn, không còn sôi nổi lúc ở trong hàng ăn nữa, vai kề vai như này thật lãng mạn, thật kì lạ khi chỉ đi bộ thôi mà cũng thấy hạnh phúc, nhìn nhau thôi cũng thấy ấm lòng, nắm tay nhau thôi cũng thấy trái tim rạo rực. Cả Yuri lẫn Jessica cuối cùng cũng đã tìm được cái cảm giác bản thân chưa từng trải qua và hằng mong ước.

Trời đang đẹp đột nhiên đổ mưa rào. Hai người vội vã chạy tìm chỗ trú, được đoạn thì thấy một cửa hàng tiện ích có mái che khá rộng đã đóng cửa, Yuri và Jessica tránh mưa ở đó. Ngoài đường giờ vắng tanh không còn ai, thưa thớt mấy cái xe ô tô đi qua đi lại, đã gần nửa đêm và thời tiết khắc nghiệt khiến mọi thứ trở nên lạnh lẽo. Yuri và Jessica ngồi bệt xuống, dựa lưng vào cánh cửa. Cơ thể vừa ướt vừa mệt, họ tranh thủ nghỉ ngơi, thở hồng hộc để lấy sức. Jessica lặng lẽ nhìn cơn mưa đang hành hạ mặt đất, bắt đầu nói bằng cái giọng man mác buồn.

- Lúc này thật giống hôm đấy.

- Hôm nào?.

- Cái hôm appa và người mẹ kế kia gặp tai nạn, nên họ không thể đón em về lúc tan học được, em đã đi bộ để về nhà, trời bỗng dưng mưa to, em phải tìm một chỗ trú.

- Một mình em cô đơn ngồi đó?.

- Lúc ấy chả có ai bên cạnh cả, kiếm một người lạ thôi mà cũng khó. Cái đêm đầu tiên ở LA cũng như vậy, bỗng dưng trời đổ mưa, khi đó em đang đi mua coffee, thế là không về nhà ngay được mà phải đứng trú mưa. LA ít khi mưa lắm, lượng mưa trung bình còn chả bằng một trận mưa ở Hàn, nhưng hôm đó thế nào lại mưa to bất chợt, thiết nghĩ đúng là số phận oái oăm, em cảm thấy tự thương cho hoàn cảnh của mình. Chính vì thế mà em rất sợ mưa, đặc biệt là loại mưa rào như này, nó thật sự rất âm u và khiến người ta nhớ tới những chuyện buồn. Mỗi đêm mưa em toàn gọi điện tâm sự với Sunny cho dễ ngủ.

- Là cô bạn quen bên Mỹ của em à?.

- Ừm.

- Nhưng bây giờ có Yul rồi, Yul sẽ thay Sunny tâm sự với em cho em dễ ngủ, hôm nay Yul sẽ ngủ ở nhà em, ru em ngủ, được chứ?.

Yuri nắm tay Jessia nói năng đầy sự hứa hẹn. Jessica có chút ngạc nhiên về lời đề nghị nhưng rồi cũng gật đầu. Có cặp đôi nào mà lại ngủ cùng nhau sau khi vừa mới tỏ tỉnh cơ chứ, đương nhiên không phải ngủ theo nghĩa bóng, thật sự Jessica đang bắt đầu hồi hộp và căng thẳng, Yuri sau khi thay đổi đã hoàn toàn thể hiện là một con người mãnh liệt vì tình yêu, Jessica vẫn chưa quen điều này nên không thoát khỏi bỡ ngỡ.

Hai người trao nhau ánh mắt cười rồi tiếp tục ngắm những giọt nước đậm đặc, được lúc lâu sau trời tạnh mưa, không gian trở nên yên ắng như chưa từng bị làm phiền bởi bất cứ động thái nào. Yuri đến khi này mới bắt đầu di chuyển con ngươi, ngạc nhiên thấy Jessica đã ngủ thiếp đi, cô say sưa chiêm ngưỡng những đường nét tĩnh mịch hoàn hảo đó. Người gì mà vốn xinh đẹp nay dáng ngủ còn xinh đẹp hơn nữa, trước nay thú thật Yuri chưa từng được nhìn thấy vẻ đẹp nào vượt trội như này, có chăng thì chắc đấy là Ji Yong. Cô từ xưa vẫn luôn có quan điểm về vẻ đẹp của những người xung quanh mình, khẳng định rằng gen nhà họ Kwon là tuyệt vời nhất, với con mắt ngưỡng mộ Yuri chỉ thấy vẻ đẹp của anh trai mình là đủ cuốn hút thôi, cả hai anh em cô đều thừa hưởng những đường nét quý báu từ appa omma mình, tuy có rất nhiều dư luận rằng riêng Yuri không được giống với cả nhà cho lắm, còn Ji Yong thì chỉ giống appa, cũng đúng do anh ấy là con trai người vợ cả quá cố của chủ tịch Kwon, nhưng không vì thế mà Yuri bị lép vế, quan hệ rộng mở hiện tại của cô vốn là nhờ vẻ xinh đẹp hút mắt của mình, chơi quen nhiều loại người nhưng Yuri luôn dứt khoát giữ khoảng cách nên mới khó tiếp cận mà thôi. Vậy mà bây giờ Jessica đang phá vỡ quan điểm đó, lần đầu tiên Yuri bị mê hoặc, ngắm một người không biết chán như thế, đúng là chỉ tình yêu mới khiến người ta phát điên.

Yuri thở dài rồi cõng Jessica lên và đưa cô ấy về nhà, trên đường đi nhận thức được sự di chuyển nên Jessica cũng mắt nhắm mắt hờ, ậm ừ vài lần rồi lại ngủ trên lưng Yuri. Đến cửa nhà, Jessica thì thầm mật khẩu để mở cửa, còn Yuri cố gắng lắng nghe bấm cho đúng, giọng như hà hơi vậy thì chắc phải mệt lắm, Jessica cần nghỉ ngơi ngay, Yuri nhanh chân đưa cô ấy vào phòng. 

Đặt người yêu nằm xuống giường, Yuri băn khoăn một hồi không biết có nên thay quần áo cho Jessica hay không, theo ý chí là không nên lộ liễu như vậy nhưng thế nào bàn tay lại không kiểm soát, lần mò dưới lưng Jessica kéo khóa chiếc váy kem xuống. Một nửa thân hình trắng nõn nà của Jessica hiện ra, một phần trong đó ẩn giấu dưới chiếc áo lót màu hồng, Yuri nuốt nước miếng căng thẳng, đáy mắt dần xuất hiện nhục vọng. Cô thở không đều, từ từ cúi xuống, đặt môi vào chiếc cổ câu dẫn kia. Một luồng điện mạnh như vừa chạy qua nhưng lại hấp dẫn đến nỗi muốn bị giật điện, Yuri hé miệng, mút nhẹ phần da, nó mềm, nó ấm, nó ngon không tưởng, cô rạo rực hết cả người, chuẩn bị di chuyển đôi môi.

Jessica chợt mở mắt vì rùng mình.

End chap 11.

Continue Reading