[12 chòm sao] Lớp học Zodiac...

By YnNhi04

5.8K 198 151

Tui tên là Nhi, nhưng muốn gọi là Au hơn. Chả qua là tui rất thích bộ phim Mekakucity Actors - Kagerou Proje... More

Lời nói đầu
Giới thiệu nhân vật (1)
Giới thiệu nhân vật (2)
Giới thiệu nhân vật (3) với Couple
Nhân vật phụ
Chapter 1
Thông báo
Chapter 3
Sinh nhật
Khi anh em Leo Libra Kisagari diễn quá sâu và hậu quả
Chapter 4
Thông báo tý...

Chapter 2

262 12 1
By YnNhi04

Tiếp tục phần trước nhé~~ Sorry vì dạo này kiểm tra hoài không có thời gian, cơ mà một phần do virus lười.
__________________________________________________________________________________
"Mời 12 em có tên sau đây lên phòng hiệu trưởng, cô có việc gặp các em. 12 em có tên là Kousuke Aries, Kokonose Taurus, Shuuya Gemini, Kozakura Cancer, Tateyama Virgo, Ayowashi Sagittarius, Tsubomi Capricorn, Amamiya Aquarius, Takane Pisces! Nhắc lại, mời những em..."

- Hở??!

Aquarius đang cố gắng tra tấn Sagittarius cùng với Cetus bằng việc thọc lét và nhéo má, mặc cho sự kêu cứu vô ích của con bé :v, bỗng nghe thấy thông báo có mang tên của mình...và cả tên của con bé đang khóc lóc kia nữa nên ngạc nhiên quá mức, lỡ kêu "Hở" làm sự chú ý của Cetus và Sagittarius quay sang Aquarius. Cetus không nghe thấy bảng thông báo vì tiếng khóc lóc quá lớn, Sagittrius cũng không nghe thấy nên ngây thơ nghiêng đầu hỏi Aquarius:

- Có chuyện gì vậy?

- À, tớ với cậu *chỉ Sagittarius* phải lên phòng hiệu trưởng...

Aquarius chưa kịp nói xong thì bị Cetus nắm lấy tay một cách bất ngờ làm cậu đỏ bừng mặt, nhưng lại chưa kịp nói gì thì Cetus lấy tay của Sagittarius và đẩy hai người lên phía trước một phát, cùng với câu nói: "Đi vui vẻ~~~~~". Rồi chạy thẳng lên phòng khai giảng với tâm trạng hết sức phởn, vừa nãy khi kiểm tra bảng thông báo, Cetus lớp 9B, chung lớp với "cậu ấy" a~~~. Cetus vừa để lại hết bức tượng đang được trưng bày ở ngoài sân trường mà vẫn vô tư đến vô tâm đi khai giảng, Aquarius cố tiếp nhận thông tin nhưng thất bại, đành phải thở dài mà kéo cổ áo của Sagittarius lên phòng hiệu trưởng.

Cậu lầm bầm gì đó khi đang ở trước cửa phòng của cô Ophiuchus - kiêm hiệu trưởng Loli bí ẩn toàn trường, trong khi Sagittarius lại hớn hở và tò mò muốn xem phòng hiệu trưởng ra sao. Chả có gì khó hiểu cả khi Aquarius là học sinh gương mẫu, chưa bao giờ bị kêu lên phòng giám thị trừ khi bị gọi lên để giám sát ai-đó, nói chi là cái phòng to hơn cả phòng giám thị đang hiển linh trước mặt Aquarius. Sagittarius là học sinh khá nhưng cá biệt, bị mời lên phòng giám thị ăn bánh uống trà thường xuyên, có lần bị lên phòng hiệu phó luôn nhưng lại chưa bao giờ bị lên hiệu trưởng nên mới hớn hở

'Cạch'

Bên trong phòng là 7 con người đang tập trung ngồi với nhau, và nói chuyện rôm rả như đã quen từ lâu, và trong đó, Aquarius thấy có một người trông quen quen. Chàng trai tóc nâu với khuôn mặt ngu ngơ nở nụ cười hiền từ về phía hai đứa trẻ, tự giới thiệu:

- Chào hai em~~, chắc hẳn hai em cũng bị gọi lên, anh là Kokonose Taurus

Sagittarius nhanh chóng vui vẻ giới thiệu, và làm quen với từng người một cách dễ dàng, khi đến cô gái tóc nâu hạt dẻ mà Aquarius đã thấy quen quen, Sagittarius bỗng dừng lại thái độ hào hứng đi kết bạn, nhăn nhó nhìn cô làm cô gái đấy có hơi bối rối, Aquarius liền réo lên khi nhớ ra cái gì đó.

- Chị là Vino Tatayama phải không??

- Hả? À, em là cậu bé Amamiya Aquarius, chị là Virgo Tateyama mà~

Aquarius ngượng vì nói nhầm tên nên cậu cúi đầu xấu hổ, Virgo lúc đầu tưởng nhầm là Aquarius nhận nhầm cô, nhưng giây sau, ký ức sáng nay tua lại nhanh chóng, nên cô mới nhớ được Aquarius cùng với...:

Virgo quay sang Sagittarius:

- Em là Ayowashi Sagittarius?

Sagittarius gật đầu và hai chị em vui vẻ nói chuyện với nhau như hai chị em ruột thịt. Để lại thằng bé nào đó bơ vơ, tủi thân. Taurus liền thân thiện dắt Aquarius ngối kế bên. Và giới thiệu luôn tên của mọi người

Và chiếc ghế hiệu trưởng từ từ xoay lại, lộ ra ngoại hình của người đang ngồi trên đó, khuôn mặt nghiêm nghị nhìn 9 người. Sagit rất ngây thơ, liền phán ngay một câu làm cho người đó muốn phang gậy vào đầu nó:

- Bé ơi~~ Trường tiểu học Deizu ở ngay cạnh trường này, bé nhầm trường rồi, mà bây giờ có phải Halloween đâu?

Người ngồi trên ghế hiệu trưởng là một "cô bé" có thân hình nhỏ nhắn với mái tóc màu đen với sợi ruy băng màu đỏ, cùng màu với đôi mắt mãng xà màu đỏ rực của "cô bé" đó. Đâu ai ngờ rằng, "cô bé" loli này là hiệu trưởng của trường danh giá này, và cô đã mấy trăm tuổi rồi đấy. Quên, loli tên là Ophiuchus. Ophiuchus gằn giọng:

- Em Ayowashi, tôi không phải là cô bé tiểu học. Và tôi còn lớn hơn em, gấp trăm lần đấy. Ahem! Xin giới thiệu, tôi là hiệu trưởng của trường Kagerou Days và tên là Ophiuchus, Ophiuchus Kozakura

Gemini vừa nghe đầy đủ họ tên của Ophiuchus xong, liền đi khều Capricorn ngồi kế bên, miệng thì thầm hỏi nhỏ: "Nghe cái họ quen quen nhỉ...?" Và anh ấy đã nhận được cú đấm quen thuộc dù rất nhẹ vào tay từ Capricorn và lời trách móc: "Tên ngốc này, không nhớ họ của Cancer là gì à? Cancer Kozakura đấy!"

Cancer với Aries nãy giờ ngồi kế bên cười khúc khích với nhau, Cancer nháy mắt với Aries và cả Ophiuchus đang ngồi thở dài. Pisces ngồi coi đối thoại lẫn thái độ của bốn người bỗng nhận ra điều gì đó. Cô nhìn Ophiuchus chống cằm ngồi coi kịch, hỏi:

- Cô ơi! Vậy cô là mẹ của Cancer? Cô bé tóc trắng kia phải không?

Pisces nhìn Ophiuchus và Cancer, cô có hơi bất ngờ khi thấy phản ứng của Ophiuchus đầu tiên là đơ lại, tiếp nhận thông tin, rồi sau đó, quay mặt qua phải, bụm miệng cười nhỏ. Pisces có hơi ngượng, nên đỏ mặt ngồi xuống. Ophiuchus bỗng đứng lên, mở cửa đi ra ngoài, chỉ bỏ lại câu: "Muốn hỏi gì thì để lên phòng học trước đi đã".

Thế là chúng ta có một dàn gồm 9 người đi lên lớp mà không hề đi dự lễ khai giảng

Pisces bấy giờ vẫn còn ngượng và có phần bối rối - tò mò về "cô bé" hiệu trưởng này. Taurus vừa đi vừa ăn cây kẹo không biết từ đâu ra, tiện thể vừa nhìn biểu hiện rất ư là tsun của Pisces mà cười khúc khích like a girl. Aquarius với Sagittarius đi sau, chỉ nhìn Taurus với ánh mắt (tự nghĩ :))) mà không dám hỏi. Đám còn lại trừ Cancer vẫn đang nghĩ về vụ lúc Cancer với Ophiuchus

Đến nơi, lớp học của họ là lớp học bình thường như bao lớp khác, chỉ có điều là hơi nhỏ và tiện nghi hơn thôi. Sơ đồ ngồi tạm thời:

Ophiuchus
Bàn giáo viên

Aquarius - Taurus Cancer - Capricorn
Virgo - ? Aries - Gemini
Pisces - Sagittarius ? - ?

Gemini nhìn bàn hai chỗ ngồi trống và cả bàn của Virgo, liền đứng dậy hỏi Ophiuchus bình thản uống cà phê free

- Sao lại bị dư bàn vậy sensei?
(Sensei: giáo viên)

- Tại có người ngồi chứ dư cái gì?

- Hai bạn ấy đến trễ ạ?

Aries cũng "hùa" theo Gemini, hiếu kỳ nhìn ai đó vẫn rất bình thản mà trả lời:

- Nhập học trễ đúng hơn, chậc, mà ba người mới đúng. À, khỏi lòng vòng, như đã giới thiệu, tôi là Ophiuchus, và là bà ngoại của cháu gái Cancer đây.

Ophiuchus tặc lưỡi khi nhắc đến ba người bạn sẽ nhập học trễ rồi tiện thể giới thiệu luôn thân phận của mình. Lớp đột nhiên yên ắng đến lạ thường, mọi người đều dùng ánh mắt ba chấm về phía cô. Và không quan tâm đến những ánh mắt "đang cần xử lý thông tin" đang nhìn mình, Ophiuchus vẫn tiếp tục lời nói, chậm rãi với có phần nghiêm nghị hơn:

- Chà, bất ngờ khi một cô bé lại là bà ngoại của một cô bé khác nhỉ? Tôi đã mấy trăm tuổi rồi đấy, đừng nhây. Ok! Có ai biết được rằng tại sao mấy người lại ở lớp này mà không ở lớp bình thường khác không?

Cả lớp im lặng, nhưng trong đầu lại suy nghĩ về nhiều tình huống khác nhau và cả lời nói đã mấy trăm tuổi của Ophiuchus nữa.

- A hèm! Nghĩ sai bét hết trơn! Là vì mấy người có chung một đặc điểm mà không người thường nào có thể sỡ hữu

-...- 8 người trợn mắt to ra, nhìn Ophiuchus ngạc nhiên, trừ Cancer vẫn đang vui vẻ nhìn Ophiuchus, Gemini bỗng cười mép nói:

- Có phải là vì tụi này trai đẹp gái xinh, tài năng đầy người phải không?

Và kết cục vẫn bị Capricorn đập một phát, Ophiuchus liếc máy khinh bỉ

- Hừm, bị ảo tưởng truyện Fanfiction à? Tôi biết cậu đang giả vờ rồi, thưa ngài lừa-đảo! *Gemini giật mình ngạc nhiên*  là vì mấy người đều đã chết cùng ngày 15-8, nhưng các cậu vẫn còn sống và đều nhận được thứ năng lực phải không?

Trầm mặc, 9 người vẫn tiếp tục để Ophiuchus nói, dù không muốn nhớ lại những ngày đau khổ ấy, nhưng tò mò đã trổi dậy và khiến 9 người muốn biết lý do tại sao vẫn còn sống.

- Tôi có thể cảm nhận được năng lực ấy hiện diện bên trong cơ thể mấy người, bởi lẽ, tôi là người đã cho đi mà? Nhưng!  Các người có thể chưa biết cách tận dụng năng lực để đánh bại hắn đâu, vì thế tôi sẽ quản lý và chủ nhiệm cái lớp Z này! Rõ chưa? Tôi sẽ nói mọi chuyện, tất cả, sau này, điều tốt luôn đến với những ai kiên nhẫn mà, phải không? Giờ vô học! Lảm nhảm đủ rồi!
__________________________________________________________________________________
Trên máy bay, cô gái tóc vàng ngồi suy nghĩ, tay bấm bấm điện thoại liên tục, chàng trai có khuôn mặt y hệt như cô liền hỏi:

- Sao thế? Ngại ngùng vì sắp tới phải vô trường của cô Ophiu-loli-chan à?

- Điên! Để cho người ta chơi xong cái night 7 của Five night at Freddy coi! Khó bỏ mẹ! Mà nghỉ ngơi đi, vì sắp tới phải kêu thằng anh kia dậy nữa, khổ ghê!

Cô gái liếc xéo chàng trai, rồi mắt bình thản quay về màn hình để chơi game!
__________________________________________________________________________________
Sorry vì đã ra lâu còn ngắn nữa, mình bận học và chơi mà TT-TT
À, Capricorn_Vy0301 nhớ đọc chap mới nha bà nội, má còn chưa trả nợ cho con mười nghìn đó

Continue Reading

You'll Also Like

47.8K 4.9K 37
Short fic về nhiều câu chuyện ở nhiều thế giới của MilkLove Tác giả: Moon (@_fullmoon03) Lưu ý: Không cover truyện dưới bất kỳ hình thức nào, tất cả...
3.3M 138K 86
150621 - 200322
47.1K 5.3K 25
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Ở đây chỉ có Faker không có tin fake!
163K 7.1K 51
lichaeng