Chapter 2

262 12 1
                                    

Tiếp tục phần trước nhé~~ Sorry vì dạo này kiểm tra hoài không có thời gian, cơ mà một phần do virus lười.
__________________________________________________________________________________
"Mời 12 em có tên sau đây lên phòng hiệu trưởng, cô có việc gặp các em. 12 em có tên là Kousuke Aries, Kokonose Taurus, Shuuya Gemini, Kozakura Cancer, Tateyama Virgo, Ayowashi Sagittarius, Tsubomi Capricorn, Amamiya Aquarius, Takane Pisces! Nhắc lại, mời những em..."

- Hở??!

Aquarius đang cố gắng tra tấn Sagittarius cùng với Cetus bằng việc thọc lét và nhéo má, mặc cho sự kêu cứu vô ích của con bé :v, bỗng nghe thấy thông báo có mang tên của mình...và cả tên của con bé đang khóc lóc kia nữa nên ngạc nhiên quá mức, lỡ kêu "Hở" làm sự chú ý của Cetus và Sagittarius quay sang Aquarius. Cetus không nghe thấy bảng thông báo vì tiếng khóc lóc quá lớn, Sagittrius cũng không nghe thấy nên ngây thơ nghiêng đầu hỏi Aquarius:

- Có chuyện gì vậy?

- À, tớ với cậu *chỉ Sagittarius* phải lên phòng hiệu trưởng...

Aquarius chưa kịp nói xong thì bị Cetus nắm lấy tay một cách bất ngờ làm cậu đỏ bừng mặt, nhưng lại chưa kịp nói gì thì Cetus lấy tay của Sagittarius và đẩy hai người lên phía trước một phát, cùng với câu nói: "Đi vui vẻ~~~~~". Rồi chạy thẳng lên phòng khai giảng với tâm trạng hết sức phởn, vừa nãy khi kiểm tra bảng thông báo, Cetus lớp 9B, chung lớp với "cậu ấy" a~~~. Cetus vừa để lại hết bức tượng đang được trưng bày ở ngoài sân trường mà vẫn vô tư đến vô tâm đi khai giảng, Aquarius cố tiếp nhận thông tin nhưng thất bại, đành phải thở dài mà kéo cổ áo của Sagittarius lên phòng hiệu trưởng.

Cậu lầm bầm gì đó khi đang ở trước cửa phòng của cô Ophiuchus - kiêm hiệu trưởng Loli bí ẩn toàn trường, trong khi Sagittarius lại hớn hở và tò mò muốn xem phòng hiệu trưởng ra sao. Chả có gì khó hiểu cả khi Aquarius là học sinh gương mẫu, chưa bao giờ bị kêu lên phòng giám thị trừ khi bị gọi lên để giám sát ai-đó, nói chi là cái phòng to hơn cả phòng giám thị đang hiển linh trước mặt Aquarius. Sagittarius là học sinh khá nhưng cá biệt, bị mời lên phòng giám thị ăn bánh uống trà thường xuyên, có lần bị lên phòng hiệu phó luôn nhưng lại chưa bao giờ bị lên hiệu trưởng nên mới hớn hở

'Cạch'

Bên trong phòng là 7 con người đang tập trung ngồi với nhau, và nói chuyện rôm rả như đã quen từ lâu, và trong đó, Aquarius thấy có một người trông quen quen. Chàng trai tóc nâu với khuôn mặt ngu ngơ nở nụ cười hiền từ về phía hai đứa trẻ, tự giới thiệu:

- Chào hai em~~, chắc hẳn hai em cũng bị gọi lên, anh là Kokonose Taurus

Sagittarius nhanh chóng vui vẻ giới thiệu, và làm quen với từng người một cách dễ dàng, khi đến cô gái tóc nâu hạt dẻ mà Aquarius đã thấy quen quen, Sagittarius bỗng dừng lại thái độ hào hứng đi kết bạn, nhăn nhó nhìn cô làm cô gái đấy có hơi bối rối, Aquarius liền réo lên khi nhớ ra cái gì đó.

- Chị là Vino Tatayama phải không??

- Hả? À, em là cậu bé Amamiya Aquarius, chị là Virgo Tateyama mà~

Aquarius ngượng vì nói nhầm tên nên cậu cúi đầu xấu hổ, Virgo lúc đầu tưởng nhầm là Aquarius nhận nhầm cô, nhưng giây sau, ký ức sáng nay tua lại nhanh chóng, nên cô mới nhớ được Aquarius cùng với...:

[12 chòm sao] Lớp học Zodiac (cover mekakushi actors) [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ