đoản văn | EXO

By sn_9488

6.3K 400 188

author - chan & ken pairing: EXO's members rating: ? genre: fluff,... disclaimer: họ không thuộc về chúng t... More

SeKai
LuMin
BaekChen
Xiuchen (H)
Chanhun (H)
Kailu
Hunhosoo | 1
SeKai
LaySoo
YeolMin
LayHo

Baekchen

622 45 23
By sn_9488

chan | byun baekhyun & kim jongdae | baekchen | pg-13 | 3203 w | completed

Vì hôm ấy là cá tháng tư

---

Sáng sớm của một ngày mở đầu tháng 4.

Trong một căn nhà cỡ trung bình ở cuối con đường, có hai người con trai đang nằm cực kì yên bình trên chiếc giường của họ. Cơn mệt mỏi từ tối hôm trước cho đến tận sáng hôm nay vẫn không khiến hai người chợp mắt được chút nào.

-Jongdae biết không... Cậu đẹp lắm đấy! _ Baekhyun cảm thán, tay vuốt ve theo đường cong khuôn mặt của người con trai đối diện. Đôi mắt hắn như muốn rung lên, chìm đắm vào từng đường nét, hình ảnh của người yêu.

-Biết chứ. _ Người kia mỉm cười và đáp. Khóe miệng mèo cong cong khiến bất kì ai cũng muốn cưng nựng. Và đương nhiên là không ngoại trừ Baekhyun. Hắn vươn mặt mình sát với mặt Jongdae và hôn nhẹ lên đôi môi anh đào mỏng. Một nụ hôn phớt nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt nước. Hàng lông mi đen dài của cậu con trai khép lại, cảm nhận cái hơi ấm vừa thoáng qua lại thôi nơi đôi môi mình.

-Này, nếu tớ không đẹp thì Baekhyun sẽ làm gì? _ Âm thanh ngọt ngào cao vút lọt vào lỗ tai Baekhyun. Hắn chậm rãi nghĩ ngợi rồi đưa ra một đáp án rất thiếu điều muốn đấm:

-Thì bỏ cậu.

Jongdae mở to hai mắt trừng trừng con người trước mặt. Xong lại giận dỗi quay lưng về phía hắn. Nếu vẫn như bình thường, thì sẽ có một con cún bự đổi mặt xin lỗi ngay lập tức. Nhưng hôm nay lại không phải ngày bình thường. Baekhyun nhắm mắt, vươn tay kéo người yêu vào lòng mình. Cọ cọ khuôn mặt vào tóc người kia, mặc cho người ta tức tối cỡ nào.

-Bây giờ tớ hiện rất xấu, nên bỏ ra mau. _ Jongdae hứ một tiếng trong miệng rõ to.

-Không, Jongdae rất xinh đẹp nên tớ không bỏ. _ Baekhyun đáp. Hắn luồn đôi tay thon dài xinh đẹp của hắn vào chăn, sờ soạng khắp làn da trần trụi của Jongdae.

-Ghét! Đây đi pha cà phê. _ Jongdae hắt giọng. Cậu ta bắt đầu cảnh giác với đôi tay đang xằng bậy của Baekhyun. Nắm lấy một phần chăn và ném nó về phía khuôn mặt điển trai đậm chất thiếu đánh của Baekhyun, Jongdae nhanh chóng ngồi dậy và lấy áo mặc.

-Jongdae!! Hôm nay là 1/4 đấy. _ Baekhyun bất mãn lên tiếng, hắn lật tung chăn và bật người ngồi dậy, hướng mắt về phía Jongdae đang đứng bên giường gài từng cái cúc áo. Hắn chỉ muốn đùa một chút, không ngờ bị giận đến ra mặt.

-Tớ không biết đấy. _ Jongdae hừ hừ, liếc qua người ngồi trên giường lần nữa trước khi mặc kệ mà bỏ đi.

Baekhyun lao như bay đến ôm ngang eo Jongdae lôi về giường. Hắn nhanh tay lấy chăn quấn Jongdae lại như quấn nem. Cậu ta bất ngờ đến muốn thốt lên tiếng cũng không kịp. Đã định bụng sẽ không tức nhưng thế này thì rất đáng để bực.

-Con cún khốn nạn!!! Bỏ! Bỏ! Bỏ! _ Jongdae gào lên với mong muốn thoát khỏi cái nóng và chật chội của chăn. Nhưng thật tiếc là nổ lực của cậu ta trong mắt Baekhyun chỉ là con mèo nhỏ đang xù lông.

-Nãy nói rồi! Không là không! _ Baekhyun vuốt tóc ra sau, rất đẹp trai ngầu lòi trả lời. Jongdae chân gần như dài nên phần dưới chăn không che đến còn dư một khúc rất tận dụng cơ hội đạp một cái vào chính giữa của tên đang quỳ trên giường tự đắc. May sao, cậu ta còn thương những tháng ngày mà Baekhyun có thể tung hoành nên dùng lực rất nhẹ.

Cơ mà thật ra cũng không hẳn.

-Đau! Cậu muốn đạp gãy luôn sao? _ Baekhyun hét lên, lấy tay che lại bộ phận vừa bị ăn đạp. Hắn chưa hết lo ngại về việc niềm kiêu hãnh của hắn bị người yêu đe dọa. Jongdae xía một cái, quay đầu để không cười vào khuôn mặt đáng buồn cười của Baekhyun. Vai cậu ta run lên. Rõ ràng là đang nhịn cười.

Baekhyun vốn lên mặt giờ lại cuối mặt xuống. Hắn thân trên trần trụi tuyệt đẹp áp sát vào bề mặt chăn bông mềm mại, cách một khoảng an toàn với thân người Jongdae.

-Biến thái! Nóng chết đi được. _ Jongdae hét lên. Cậu ta bắt đầu đổ mồ hôi vì quá nóng. Tất cả cũng nhờ tên cún cậu ta cho là chết tiệt đang đè lên người mình.

-Tớ cũng nóng đấy! _ Baekhyun đớp lại. Chân kẹp cứng đôi chân của người yêu bên dưới đang vùng vẫy kịch liệt. Jongdae nóng đến tưởng mình hiện ngồi trên lò thiêu. Baekhyun thở ra một cái, lật Jongdae cùng cái chăn nằm xấp lại. Và Jongdae lần nữa hét lên:

-BIẾN RA MAU, BYUN BAEKHYUN!!! _ Ơn trời, chất giọng quãng tám cao đến sợ của Jongdae vẫn chưa lọt được qua tường. Nếu không mấy người hàng xóm sẽ qua mắng hai người mấy trận mất.

-Cậu nên biết bây giờ là 5 giờ sáng đấy Jongdae! _ Baekhyun cảnh báo. Hắn lấy tay che miệng cái người đang điên loạn dưới thân. Jongdae cắn mạnh vào tay người yêu. Khiến hắn vội vã rút về vì đau. Ngoài móng thì răng mèo cũng rất nguy hiểm.

Lúc đầu là muốn ghẹo người một chút. Lúc sau không ngờ người lại giận thật. Sau đó nữa, muốn đùa thêm tý thì bị đạp. Tiếp theo nhất định là chuẩn bị phạt thì lại bị người cắn. Hôm nay, Baekhyun vốn định sẽ dành cả ngày cùng Jongdae đùa giỡn vui vẻ hóa ra lại không thành. Ruốt cuộc Jongdae của hắn vẫn chẳng hiểu hắn chút nào.

Khóe môi bắt đầu giựt liên hồi. Hắn rời khỏi người và lăn Jongdae thành mấy vòng. Cái thân hình nhỏ bé của cậu ta nhanh chóng tuột khỏi chăn và đổ nhào xuống đất một cách đau điếng.

-Jongdae! 1/4 đùa một chút mà giận dỗi là không được. _ Baekhyun nói. Hắn xoa xoa cái dấu răng trên tay mình. Hành động như mèo điên nguy hiểm lắm chứ đùa.

Baekhyun nhắn với bản thân. Không có nhẹ nhàng gì nữa. Vết thương từ tối hôm qua hắn để trên người Jongdae chắc chắn lành hẳn rồi.

-Đùa cục cứt! Mau đi chết đi. _ Jongdae mắng lại. Cậu ta cũng đổi mặt, rất không ăn nhập mà đáp.

-Chết không được! _ Baekhyun cãi tiếp.

-Vậy để giúp cho.

Jongdae lao lên giường và vật cái tên trên đó xuống đất. Cậu ta ló mặt ra cười khinh khỉnh nhìn Baekhyun đang ôm mông đau đớn khi hắn bị đập thẳng mông xuống đất.

-Đau chưa? _ Jongdae hỏi. Cười đến mắt cũng híp lại thành đường cung tuyệt đẹp.

Baekhyun mặt đỏ lên. Hắn bỏ qua cơn đau nơi mông mà nhảy lên đè lại Jongdae. Ép cậu ta không còn một lối thoát.

-Giờ cậu muốn bị đau? _ Hung hăng hỏi. Baekhyun giựt lấy cổ tay Jongdae bằng một cái nắm. Sau đó, tay còn lại cũng nhanh chóng nhéo má cậu ta một cái.

Có ai từng nói thê nô trong những lúc tức tối cũng sẽ trở nên hung dữ với người yêu chưa?

Chưa ư?

Giờ thì có đấy.

-Tên khốn! Đau! _ Jongdae lắc mạnh đầu. Trừng mắt nhe răng với người đối diện. Baekhyun chờ lúc đó, liền mang mặt mình phóng đại trước mắt Jongdae. Hắn hé miệng, hướng đôi môi của người kia mà cắn thật mạnh. Bản tính của mèo nếu là cào thì bản tính của cún nhất định sẽ là cắn.

Tiếc cho Jongdae, trong trường hợp này ngoài kêu đau thì móng mèo hoàn toàn vô dụng vì bị bắt giữ từ trước. Cậu ta rên lên ưm a mấy tiếng tỏ ý đau chết đi được.

Không cần biết sự thật là Jongdae có ý gì, nhưng cứ lọt qua tai Baekhyun là lại thành mấy câu gợi tình đến khó nhịn. Hắn liếm một cái qua cánh môi mỏng, rồi trực tiếp đẩy lưỡi vào khoang miệng trước mắt. Nóng ấm và ẩm ướt. Baekhyun thành thạo đưa lưỡi lướt qua từng nơi trong miệng Jongdae. Sau đó bắt đầu dùng đầu lưỡi lôi kéo đối phương, cậu ta bị đùa đến mất tự chủ. Như thường chủ động đưa lưỡi qua phía môi Baekhyun. Tiếng mút mát vang khắp phòng đầy ẩn ý. Máy lạnh cũng chẳng bật, các cửa lại đóng chặt khiến nhiệt độ trong phòng chưa giảm lại tăng lên đáng kể.

-A... _ Jongdae thở dốc. Cậu ta cố gắng kết thúc nụ hôn kiểu Pháp kia trước khi bản thân gục đi vì thiếu không khí. Đầu lưỡi thu về với dòng chỉ trong suốt nối liền với đầu lưỡi đối phương. Jongdae nuốt xuống một phần và phần còn lại chảy xuôi theo đường khuôn mặt mà xuống cằm và cổ.

-Tớ từng dạy cậu cách thở bằng mũi rồi, nhớ không? _ Trái với con người gần như muốn chết kia thì Baekhyun trông vô cùng bực tức với kết thúc nửa vời.

-Con cún chết tiệt. Cậu chưa có dạy như thế. _ Jongdae nói. Cánh mũi vẫn liên tục phập phồng thấy rõ. Baekhyun nâng cằm cậu ta và hôn xuống. Lần này, chỉ là hai bờ môi chà xát vào nhau. Hắn mở miệng, nói nhỏ:

-Cứ thở như bình thường, đừng chú ý đến.

Baekhyun hôn môi một chút, rồi lần nữa đẩy lưỡi vào trong miệng người yêu. Jongdae vốn chưa hết giận, nhưng cơ thể cứ nghe theo lời đối phương. Cậu ta cố thở một cách đều đặn như không có gì xảy ra. Mắt nhắm lại. Tưởng tượng cái thứ đang lộng hành trong miệng mình là kẹo đi cũng được.

Nụ hôn ẩm ướt lại tiếp tục. Nó kéo dài hơn hồi nãy cả một lúc lâu.

-Jongdae đột nhiên rất ngoan ngoãn. _ Baekhyun buông ra cảm nghĩ. Hắn liếm qua lần nữa bờ môi đã ướt đẫm của Jongdae.

Hai mắt cậu ta mở ra nhanh chóng khiến Baekhyun gần như giật mình. Vì không để ý mà Baekhyun đã buông tay cậu ta. Jongdae đẩy hắn qua một bên và ôm mặt.

-Mình làm cái gì vậy trời... _ Mặt cậu ta đỏ lên gay gắt. Lí nhí trong miệng với cái mớ hình ảnh lúc nãy. Baekhyun chớp mắt. Hắn liếc mắt ngang dọc một hồi.

Jongdae hiện tại tự cuộn thân lại như mèo con đang run lên khiến Baekhyun nổi máu xót xa. Dù gì thê nô vẫn là thê nô, vùng lên hung dữ được một lúc là nhiều chứ mấy.

Baekhyun bặm môi, rồi nắm lấy vai người yêu quay lại đối diện với mình.

-Jongdae... Hôm nay là 1/4... Thế nên... chuyện hồi sáng chỉ là muốn lừa cậu một chút. _ Baekhyun gãi đầu trong khi thanh minh. Mặt hắn cũng đỏ lên một chút vì ngượng.

-Ừ?

-Thế nên... Jongdae còn giận không?

Cậu ta vẫn chưa chịu bỏ tay ra khỏi mặt. Dù thế thì trông như mặt cậu ta cũng đang bốc hơi vậy.

-K-không. _ Jongdae lắp bắp. Nói cho đúng thì cả hai người đều hành động có lố quá rồi. Chẳng ai rảnh hơi để giận việc mình sai, đúng chứ?

Baekhyun thở phào và nằm xuống giường. Hắn kéo Jongdae nằm xuống bên mình. Một lần nữa, mặt đối mặt với nhau.

-Này Jongdae. Hồi sáng cậu có hỏi...

-Gì?

-Nếu cậu không đẹp thì tớ sẽ làm sao. _ Baekhyun nói. Tay chộp lấy hai má của người yêu. Jongdae à lên, rồi tiếp tục lắng nghe.

-Câu trả lời ấy...

Jongdae xích người lại, cậu ta nhìn chăm chăm vào Baekhyun. Lần này đã chuẩn bị sẵn tinh thần rồi.

-Tớ vẫn bỏ cậu. _ Baekhyun trả lời, hàm răng sáng cứ thế khoe ra. Thê nô. Nhưng máu nhây thì không thể bỏ. Một năm chỉ có một ngày cá tháng tư. Baekhyun không thể để nó trôi qua vô ích được. Và bây giờ, Jongdae nhất định đã biết được thế nào là hiểu hết nỗi lòng người yêu.

-Cậu biết không? _ Cậu ta cười một cái thật đẹp khiến Baekhyun đột nhiên mũi lòng.

-Sao?

-Cậu mà xấu xí thì tớ cũng đá cậu không thương tiếc đấy. Chảnh cún. _ Jongdae cười, mắt híp lại. Khóe miệng mèo lại cong lên trông đến đáng yêu. Cậu ta lấy tay ngắt hai đầu nhũ của Baekhyun. Và hắn hét lên đau đớn.

-Baekhyun. Hôm nay là 2/4. _ Jongdae lườm nguýt tên cún đang ôm ngực. Baekhyun trợn mắt bối rối nhìn người con trai đang ngồi dậy. Jongdae cười thầm. Quay lại cười thêm cái nữa với người yêu đang trong trạng thái hoang mang.

-Jongdae! Cậu.... Tớ xin lỗi mà. _ Baekhyun òa lên nhào vào lòng Jongdae. Hắn thật sự tin lời cậu ta.

-Đùa đấy. Cậu lo cái gì? Hôm nay là 1/4. _ Jongdae cười thành tiếng, cười vào bản mặt cún con đáng thương của người trong lòng mình. Cậu ta xoa đầu Baekhyun và hôn lên đỉnh đầu của hắn. May mắn là tối hôm qua Jongdae đã bắt hắn gội cho sạch cái đầu rồi mới lên giường. Baekhyun rên ư ử.

Jongdae chính xác là đã nhìn thấy tai cún và cái đuôi đang phẩy phẩy trên người Baekhyun.

-Cậu là cún thật?

-Cún đè được mèo thì cũng tốt rồi. _ Baekhyun đáp. Ngay lập tức ngửa mặt lên và đẩy Jongdae xuống dưới thân.

-Cậu nghĩ tớ buồn vì bị lừa sao? _ Hắn hỏi. Đôi mắt chớp chớp khiến Jongdae nổi hết da gà. Cậu ta hừ một cái:

-Cậu mà buồn thì tớ đi đầu xuống đất.

-Đúng rồi đấy. _ Baekhyun cúi mặt xuống và hít hà hương thơm trên người người yêu. Jongdae vòng tay qua cổ hắn, thì thầm vào tai đôi từ:

-Nhân tiện, thằng nhỏ của cậu nên gãy đi cho rồi. Nó nhỏ quá không phải sao?

Baekhyun trợn tròn mắt, xong cắn cắn lấy cổ Jongdae. Cậu ta không đau nhưng lại nhột. Tiếng cười khanh khách truyền đến tai Baekhyun khiến hắn thấy tâm tình bực bội lên một chút.

-Cậu muốn kiểm tra lại không? _ Baekhyun gằn giọng. Là gì cũng được, nhưng tuyệt đối không nên lấy kích cỡ của hắn ra để lừa người. Không tốt chút nào.

-Không. Đùa đấy. _ Jongdae tự giác nhận lỗi. Người cậu ta nóng lên nhanh chóng khi tay Baekhyun đã chạm đến phía sau mông mình.

-Biết mà. Nhưng hiện tại tớ đang rất có tâm tình làm vài trận. _ Baekhyun hôn cái chóc lên môi người yêu. Jongdae giữ tay hắn lại, mếu máo kêu không.

-Hồi nãy, lúc mà Jongdae ngoan ngoãn nghe lời dạy của tớ ấy. Cậu không biết mặt cậu như thế nào đâu. _ Hắn liếm liếm môi. Tay trượt xuống dưới và cởi bỏ cái áo phiền phức ra khỏi người Jongdae. Baekhyun cười đẹp trai. Cúi đầu hôn thêm một cái vào môi cậu ta. Mặt Jongdae đỏ gay đỏ gắt, tưởng như có thể bốc ra cả khói cũng được.

-Khuôn mặt của Jongdae... Rất câu nhân nha. Nhất là lúc nhắm mắt chờ tớ hôn cậu ấy. Rất, rất, rất khiến người ta muốn thao chết cậu. _ Baekhyun cười đùa nhưng vẫn không ngừng kích thích người dưới thân. Hắn từ bị động chuyển phắc qua thành chủ động nhanh không tưởng.

-K-không có. _ Jongdae gắt lên với vẻ mặt cực kì ngượng ngùng.

-Bị lừa. _ Baekhyun thổi một cái vào tai Jongdae. Hắn diễn cũng rất đạt rồi đấy. Jongdae giật mình. Theo phản ứng tâm sinh lí bình thường mà đạp Baekhyun qua một bên không chút thương tiếc.

-Biến thái!

-Nhưng thật ra nhìn Jongdae cũng rất quyến rũ đó. _ Baekhyun bị đạp đến nằm ụp mặt trên chiếc chăn bông êm ái cũng ráng mà ngước lên nói một câu.

-Câm! _ Jongdae ngượng muốn chết đi được. Cậu ta nằm vội lên lưng trần của Baekhyun, tóc cạ với da khiến hắn ngứa ngáy không thôi.

-Jongdae...

-Gì?!

-Làm đi. Nói thật lòng luôn.

-Không. _ Jongdae nhắm mắt. Âm thanh nhẹ nhàng truyền đi trong không gian đã trở nên yên tĩnh. Baekhyun hẩm hiu cúi gầm mặt xuống chăn. Nãy nói rất rõ đúng không nhỉ? Thê nô vẫn cứ là thê nô mà thôi.

Jongdae nhắm mắt và cậu ta cố gắng để ngủ. Đến Baekhyun cũng chịu im lặng được một lúc lâu (mà thật chất là hắn đang bận suy nghĩ).

Gần mười phút sau, Baekhyun đột nhiên nãy ra ý gì đó.

-Jongdae này!... _ Baekhyun bật dậy và Jongdae trượt khỏi người hắn.

-Làm gì thế hả? _ Jongdae ôm cổ khó chịu hỏi.

-Nếu không lầm thì bây giờ gần 7 giờ rồi. Mau mau đi sáng đi. _ Baekhyun nói. Và cậu ta thấy cũng có lý. Jongdae ôm bụng một chút rồi gật đầu với người yêu.

Chờ đến đó, hắn liền đem Jongdae khóa ở dưới thân.

-Này! Bảo đi ăn sáng cơ mà. _ Cậu ta gắt vào mặt Baekhyun.

-Thì để tớ ăn trước. Xong rồi sẽ đưa cậu đi ăn. _ Hắn cười đến rõ tươi. Không để đối phương kịp nói lời nào đã cướp lấy môi người ta. Tiếp tục cái nụ hôn sâu rõ đáng ghét và tốn thời gian.

-Ưm...ahh... D-dừng... _ Jongdae ngửa mặt phản kháng. Cậu ta lấy tay che mặt Baekhyun.

-Tý sẽ đãi cậu mấy món cậu thích mà~ vậy đi ha~ _ Baekhyun liếm tay người yêu. Jongdae nhột nên rút vội tay về. Cậu ta nghe đến được bao liền dừng hết phản ứng chống đối. Mặt tươi tỉnh hẳn. Trong đầu hiện lên mấy cái món ăn mình thích mà hiếm khi cậu ta được đụng tới.

-Ừm...thì... làm gì thì làm... N-nhanh lên. _ Jongdae quay mặt đi và nói nhỏ. Cậu ta bị đồ ăn làm mờ mắt mất rồi. Rõ ràng ăn đâu kém ai, thế mà Jongdae cứ hại Baekhyun nuôi hoài vẫn không béo lên.

-Quả là Jongdae rất ngoan mà~ _ Baekhyun cười. Lột phăng đống quần áo còn dư thừa trên người.

Trong phòng, tiếng thở dốc, tiếng rên rỉ ngày càng dày đặc. Âm thanh ái muội của trận hoan ái diễn ra vào một buổi sáng trong căn nhà cỡ trung bình ở cuối con đường. Thật may, chẳng ai có thể phát hiện ra mấy thanh âm ấy.

.

.

.

.

Đùa cả thôi.

Jongdae nhắm mắt và cậu ta cố gắng để ngủ. Đến Baekhyun cũng chịu im lặng. Bởi vì không ai trong hai người họ còn đủ sức để đùa giỡn.

Baekhyun thiếp đi và mơ mộng cái bữa ăn sáng của hắn mà cười mớ như một tên điên. Còn Jongdae ngủ quên trên lưng Baekhyun rất yên ổn. Có vẻ sẽ cần thêm cả đống thời gian để hai người thực sự bắt đầu cái ngày đầu tháng rồi.

Continue Reading

You'll Also Like

125K 9.4K 53
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: owen
183K 7K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
134K 8.8K 33
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
402K 35K 92
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...