Chủ nhân , đợi ta với !

By thapnguyet

899 101 42

Thể loại : Cổ đại Tác giả : Phúc Hắc Tiểu Hài Tử Văn án : Khốn kiếp !Rốt cuộc là vì cái lý do chó má gì Tiểu... More

Chương 1:Xuống núi tập 1
Chương 2: Xuống núi tập 2
Chương 3:Mạc Y Y muốn nhận chủ
Chương 4:Tiểu ngu ngốc lên sàn !
Chương 5 : Náo loạn thanh lâu(1)

Chương 6: Náo loạn thanh lâu(2)

116 13 14
By thapnguyet

Phía trong đột nhiên ồn ào một tiếng . Một dàn mỹ nữ dung mạo như hoa như ngọc uyển chuyển bước ra, ôn nhu cúi người chào.

Mỹ nữ như mây ! Ôi mỹ nữ như mây !

Tề đại lão gia nhìn vẻ mặt thập phần ngưỡng mộ kia liền hơi nhếch môi , ngoắc ngoắc tay với một mỹ nữ gần đó , mờ ám thì thầm vài câu. Nàng ta nghe xong liền bật cười :

-"Tề công tử đã mở lời ta nào dám từ chối."

Nàng ta đon đả lại gần Mạc Y Y đang chăm chú xem múa, dịu dàng ngồi xuống:

-"Tiểu Vân bái kiến Mạc công tử ."

Mạc Y Y dời sự chú ý lên người nữ nhân vừa tới.Oa~~~Đây mới thật sự là đại mỹ nữ a~~~ Xem đi, xem đi! Dung mạo thanh tú không chỗ nào chê được, phong thái thì ung dung điệu đà! Mỹ nữ a~~~

Hai con mắt sáng lên, Mạc Y Y không thèm để ý đến đám múa, quay ngoắt sang nữ nhân kia, bộ dạng vạn phần ngưỡng mộ, chỉ thiếu nước đem đuôi thò ra vẫy vẫy.

-"Mỹ nữ tỉ tỉ ! Không biết tỉ có gì chỉ dạy ?"

Cách xưng hô của Mạc Y Y khiến vị mỹ nữ kia bật cười.

-"Công tử nói quá rồi , tiểu nữ tử sao dám! Chỉ là thấy Mạc công tử đay dung mạo tuấn tú phong lưu, cả gan muốn mời công tử một chén."

Mạc Y Y hai mắt chớp nhẹ:"Mời? Mời cái gì?"

Mỹ nữ kia nhẹ nhàng nâng chai rượu bằng ngọc phỉ thúy từ tay tiểu nhị bên cạnh :

-"Đây là rượu qúy của bổn tiệm, không biết công tử có hứng thú không ?"

-"Rượu? "-Thiên hạ quả nhiên nhiều thứ lạ a. Rượu rốt cuộc là cái gì? Bà bà chưa có dạy nàng !

Vị mỹ nữ kia thấy nàng có vẻ nghi hoặc nhìn qua ngó lại liền cười nhẹ, hướng phía Tề Mặc ngồi phía bên kia:

-"Mạc công tử, đây là do Tề công tử nhờ ta đem tới! Ngài ấy có dặn nếu công tử chịu uống thì mọi yêu cầu của công tử ngài ấy sẽ hảo hảo hoàn tất !"

Nhãn quang tỏa sáng !Mạc Y Y kích động nhìn về phía Tề đại lão gia nào đó đang ung dung uống rượu như muốn xác minh lời của mỹ nữ kia. Đối phương phát hiện ánh mắt của nàng, nâng chén rượu trên tay ,cười khẽ .

-"Được, ta uống!"

Đưa chén rượu lên môi,  ngửa cổ uống cạn.Mạc Y Y kéo tay áo lau miệng. Oa, hơi cay nhưng rất thơm! Hảo! Mỹ nữ kia liền rót thêm :

-"Công tử, thêm một chén nữa!"

-"..."

-"Thêm nữa nào!"

-"..."

-"Chén này coi như ngươi nể ta đi."

-"..."

~~~~~~~~~~~~~~

Mạc Y Y bị chuốc rượu đến say mèm, mặt đỏ ửng, hai mắt phủ lên một tầng sương mờ ảo, vài sợi tóc tung ra, xõa lên mặt, cơ mà...sao nàng lại thấy đầu óc quay cuồng nhỉ ? Còn thấy cả đĩa thịt heo biết bay nữa kìa!

Người nọ lập tức thu hút ánh nhìn của các tỉ muội trong thanh lâu. Khó có thể trách được bọn họ, bộ dạng kia thật sự là thập phần yêu mị, quyến rũ vô song, người gặp người yêu, hoa thấy hoa nở, là mỹ nam, mỹ nam~~~

Tiểu Vân kia hai má thoáng hồng, nhìn chằm chằm vào hai cánh môi mềm mại thấm ướt rượu, khẽ nuốt nước miếng một tiếng, nhấc mông đến gần. Ả ta đưa tay, kéo chén rượu trên miệng Mạc Y Y xuống, tranh thủ vuốt ve gương mặt nàng:

-"Mạc công tử, da dẻ ngươi thật đẹp. Ngươi xem, ta ghen tị rồi này!"

Cảm hứng uống rượu bị nữ nhân kia phá, Mạc Y Y khó chịu nhưng vì người ta là mỹ nữ, mà nàng thì rất yêu cái đẹp nên chỉ ậm ừ mấy tiếng rồi đẩy ả ta ra, với tay lấy hũ rượu trên bàn.

Bàn tay còn chưa kịp chạm đến thì bị chặn lại. Tiểu Vân kia đột ngột sà vào lòng nàng, nũng nịu:

-"Công tử, sao ngươi lại có thể chỉ uống rượu mà không thèm để ý đến ta chứ !Ngươi đi cùng ta, ta sẽ hầu hạ ngươi thật vui !"-Ả ta không ngừng cọ xát khuôn ngực đầy đặn lên người nàng, đôi mắt tà mị chứa đầy ẩn ý.

Tiểu Vân kia là đại mỹ nữ của Ngọc Phượng Lâu, tài sắc vẹn toàn, biết bao nhiêu nam nhân bỏ ra cả ngàn lượng vàng chỉ vì muốn trải qua một đêm xuân với ả ta.Chỉ cần một cái nhướn mày, biết bao kẻ sẽ qùy rụp dưới chân. Từ trước đến giờ chỉ có nam nhân mở miệng nói muốn ả ta, Mạc Ngôn Hoa này là kẻ đầu tiên ả ta phải đích thân quyến rũ. Mạc thiếu này căn bản là Tiểu Vân kia thấy vô cùng thú vị !Không ngờ trên đời lại có một nam nhân xinh đẹp như nữ nhi vậy, lại không hề đam mê sắc nữ, thật khiến người ta dốc lòng muốn chinh phục. Cách đây không lâu vừa ngây ngây ngô ngô, rượu vào lại trở nên quyến rũ như vậy ! Hay a~~~

Tiểu Vân nọ một đời yêu kiều, ấy vậy mà chỉ một câu nói của nam nhân trước mắt lại khiến ả ta có ý muốn chạy về nhà úp mặt vào tường .

-"Mỹ nữ tỉ tỉ, đừng ngồi lên người ta được không, thật nặng, tỉ có thể qua bên mỹ nữ kia cũng được mà, ta thấy nàng ta rất mềm mại đó ! Hơn nữa, hiện tại ta cũng không có muốn chơi, ta muốn rượu a, chi bằng tỉ hãy sang bên kia, ngồi lên người nàng ta, tiện thể hầu hạ nàng ta như tỉ muốn, hai người chơi với nhau chắc chắn sẽ rất vui đó, nhé !"

Mặt mỹ nữ kia thoắt một cái liền biến sắc. Cái...cái kia...thật sự là không để cho nàng ta chút mặt mũi nào mà! Cái cảm giác lần đầu tiên bị một nam nhân từ chối, quả thực không thể diễn tả được! Lại muốn đem ả đẩy cho một nữ nhân,cái gì mà mềm mại, cái gì mà hầu hạ, cái gì mà chơi rất vui, là ý gì đây, muốn nói ả hầu hạ nữ nhân tốt hơn hầu hạ nam nhân sao ?!!!!

 Mạc thiếu này thực đáng ghét, trước giờ chưa có ai dám nói như vậy với ả, chẳng lẽ ả kém hấp dẫn đến vậy sao, ả chẳng lẽ không bằng chén rượu sao? Tiểu Vân kia lập tức nổi giận, tóm chặt lấy nàng, trách móc:

-"Mạc công tử, ngươi như vậy là sao đây ? Ý tứ của ta chẳng phải đã quá rõ ràng rồi sao?!!! Ngươi lại không một chút để ý, chẳng lẽ ngươi muốn ta trực tiếp mở miệng cầu xin ?"

-"...Mỹ nữ tỉ tỉ, ý tứ gì đó của tỉ làm sao ta biết..."

Tiểu Vân kia nhíu mày. Người này là đang muốn đùa giỡn với ả sao ?

-"Mạc công tử thật sự không biết ?"

-"Thật."

Chậc, vậy có lẽ là một tiểu bảo bối của một gia đình giàu có nào đó rồi. Mạc thiếu này là được cưng chiều tới mức nào đây, ngay cả việc nam nữ cũng chưa từng nếm.

Đáy mắt lóe lên, mỹ nữ kia khẽ cười :

-"Mạc công tử, nếu công tử không biết, Tiểu Vân có thể dạy. Dạy xong, ta không làm phiền công tử uống rượu nữa."

Thành giao !

Không ai ngờ rằng lúc này, tâm trí của Tiểu Vân xinh đẹp nết na kia lại bị bao trùm bơi một mảng tăm tối. Ả ta thật không ngờ có ngày bản thân lại phải đi dạy chuyện nam nữ cho một nam nhân! Chẹp, nhưng ả không muốn so đo, người ta là mỹ nam mà !

Cái này có phải gọi là ức hiếp hài tử nhà người ta không nhỉ !

~~~~~~~~~~~~~~~~~~chuyện người lớn , trẻ con đừng xen vào~~~~~~~~~~~~~~~~~

Thanh lâu náo nhiệt, kẻ nào cũng cắm cúi vào cuộc vui, chẳng ai để ý góc quán có năm kẻ lén lén lút lút thì thầm vô cùng mờ ám.

-"Chúng ta truy tìm khắp nơi, không ngờ tên Tề Mặc kia lại tự đến nộp mạng. Lão tam, đây làm cơ hội vô cùng tốt để trả thù cho Hoa Long phái chúng ta !"

Kẻ được gọi là Lão tam lập tức nổi giận , nghiến răng .Năm đó cũng là do Lão đại uống say, mắt treo dưới mông , lại có thể nhìn lầm, lẳng lơ ôm vai Tề Mặc kia mà phun ra một câu:

-"Mỹ nữ a~~~"

Rốt cuộc kẻ kia mặt mũi sa sầm, trừng to mắt, nện cho Lão đại một trận thừa sống thiếu chết. Đến tận bây giờ Lão đại lúc đi ngủ vẫn còn gặp ác mộng, ú ớ "Tề Mặc, Tề Mặc "cả đêm, báo hại anh em mấy đêm liền mất ngủ.

Tên Tề Mặc kia còn hùng hồn chứng tỏ bản thân là kẻ nhỏ mọn thù dai, đập Lão đại chưa sướng tay, chạy tới sảnh lớn của Hoa Long phái náo loạn một phen. Sau vụ đó, Hoa Long phái mất chỗ đứng trong giang hồ, cứ thò mặt ra đường là bị thiên hạ nhìn bằng nửa con mắt ! Nhục !Thật sự quá nhục nhã rồi !!!

Tên họ Tề kia còn có một bằng hữu, mặt mũi cũng rất tuấn tú, tính khí nhìn qua có vẻ ôn hòa, ai mà ngờ được y cấu kết với Tề Mặc kia, chơi trò kẻ đấm người xoa , thật sự là quá bỉ ổi đi !!!Ở đâu ra cái thể loại đập phá nhà người ta xong rồi cho thuộc hạ tới xoa đầu an ủi vỗ về !Mẹ kiếp ! Làm như Hoa Long phái chúng ta đều là lũ cẩu nhân hết ấy! Một chữ nhục là không đủ!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bái kiến chư vị, tại hạ đã tái xuất giang hồ rồi đây*bung lụa* !!!Thấy ta giữ chữ tín chưa! Bao nhiên gian khổ, bao nhiêu mồ hôi công sức, bao nhiêu khó khăn nhọc nhằn, bao nhiêu áp lực, bao nhiêu...Khụ, nói dóc đấy !

Cơ mà chap tái ngộ mọi người này ta không hài lòng lắm, hi vọng được góp ý và chỉ giáo nhiều hơn! *cúi đầu*




Continue Reading

You'll Also Like

109K 5.4K 70
Tên gốc: 荒野植被 / Thảm Thực Vật Hoang Dã Tác giả: 麦香鸡呢 / Mạch Hương Kê Ni Tình trạng bản gốc: Hoàn 64 chương + 5 PN Tình trạng edit: Hoàn thành Thể loạ...
197K 14.6K 139
Lời trước khi đọc: 1. Truyện dịch phi thương mại nên vui lòng không mang đi đâu. 2. Truyện có nhiều cảnh miêu tả rất khó nên mình dịch không được mượ...
146K 5.4K 53
Kim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn...
367K 26.6K 142
Hôm nay lại đang trêu chọc mẹ kế - Chước Chước Nhân vật chính: Tô Mạn x Nguyễn Đào Edit: phuong_bchii