Mang theo con đi kết hôn

By winterlight614

363K 22.7K 1.7K

Tác giả :Tô Chấp Hạ Thể loại :đam mỹ, 1×1, ấm áp văn, lãnh tình công x hoa hoa công tử - dẻo mỏ thụ, hài, HE ... More

Chương 1 : Lẳng lơ thụ và XX công
Chương 2 : Ngưu lang No 1 của một đơn vị kinh doanh
Chương 3 : Màu sắc rất xinh đẹp
Chương 4 : Nam nữ bên bể phun nước
Chương 5 : Họp phụ huynh
Chương 6 : Hai cha con chim công
Chương 7 : Lúc tiến hành lạt mềm buộc chặt
Chương 8 : Mèo hoang bắt đầu xuất hiện
Chương 9 : Chim công lòe loẹt PK mèo hoang Ba Tư
Chương 10 : Cái đồ nịnh bợ,Hướng Bắc Bắc !
Chương 11 : Hành trình tới khu trò chơi (1)
Chương 12 : Hành trình tới khu trò chơi (2)
Chương 13 : Đánh vào nội bộ
Chương 14 : Hồ Dương là một người đàn ông tốt
Chương 15 : Đại lưu manh tiểu lưu manh
Chương 16 : Hướng Bắc Bắc lạc mất rồi !
Chương 17 : Sợ bóng sợ gió một hồi
Chương 18 : Khách đến,mèo hoang Ba Tư + hồ yêu nóng nảy.
Chương 19 : Không phải người một nhà thì không vào cùng một cửa !
Chương 20 : Đã vào cùng một cửa nhưng chưa chắc là người một nhà
Chương 21 : Hồ yêu nóng nảy PK bá vương long lãnh huyết
Chương 22: Trước đây bắt đầu mới hay là cũ?
Chương 23: Hướng Bắc Bắc muốn kiếm nhiều tiền...
Chương 24: Đồng phục quyến rũ (1)
Chương 25 : Đồng phục quyến rũ (2)
Chương 26: Giá thành, quyền lợi, món lãi kếch sù...
Chương 27: Tiền đồ rộng mở, tương lai tươi sáng...
Chương 28: Hướng Thần bị đánh...
Chương 29: Thân thể, tình yêu. Muốn thân thể hay là muốn tình yêu!...
Chương 30: Tình thân, tình yêu, ai hiểu ai không hiểu?...
Chương 31: An tổng đã tỉnh ngộ...
Chương 32: Trái tim pha lê của Hướng Bắc Bắc...
Chương 33: Hướng Bắc Bắc thất tình rồi...
Chương 34: Cuộc gọi từ một người phụ nữ xa lạ (mà quen thuộc)
Chương 35: Yêu y hay là không yêu,yêu chính là thế !
Chương 36: Lần đầu tiên...
Chương 37: Chuyện năm đó...
Chương 38: Cơn giận của Hướng Bắc Bắc
Chương 39: Hỗn loạn của hỗn loạn.
Chương 40: Đứa trẻ không có mẹ.
Chương 41: Lễ vật
Chương 42: Hình thức hòa bình.
Chương 43: Mơ ước của Hướng Bắc Bắc...
Chương 44: Suy nghĩ, bướng bỉnh, tình yêu
Chương 45: Người đứng đằng sau.
Chương 46: Về nhà.
Chương 47: Mẹ Hướng dũng mãnh.
Chương 48: Giao chiến, bị thua.
Chương 49: Động chi dĩ tình, hiểu chi dĩ lý
Phiên Ngoại 1 : Nam Nam Bắc Bắc
Phiên ngoại 2 : Giao thừa (1)
Phiên ngoại 3 : Giao thừa (2)

Chương 50: Cái nhìn của Hướng Bắc Bắc

7.5K 370 42
By winterlight614

Hôm nay là một ngày đặc biệt, trên bầu trời mây trắng xếp thành từng lớp từng lớp một, mới sáng sớm mà chú mèo hoang đã dậy tới đón nó đi, kỳ quái, vì sao từ ngày hôm qua nó dậy nó đã không thấy ba nó với chú An đâu nhỉ? Chú mèo nói trước hôm kết hôn hai người không thể gặp mặt nhau.

Nhưng mà có ai quy định ngay cả con trai cũng không thể gặp đâu?! Hai người bọn họ không có nhà, hại nó một mình ở nhà ăn mì ăn liền, đáng thương ơi là đáng thương luôn.

•••

Nơi nó nhìn thấy là một tòa nhà màu trắng kỳ quái, trông rất giống tòa thành, nhưng chú mèo nói nơi đó không gọi là tòa thành, đó là nhà thờ, nó bĩu môi không muốn đi vào, nhà thờ và phòng học nhất định là anh em, chắc chắn không có gì khác nhau cả, nhưng chú mèo chẳng thèm để ý tới nó, cứ ôm nó vào bên trong đó... Xem đi, nó nói đúng phóc mà, nhà thờ là anh của phòng học, nhà thờ còn to hơn cả phòng học.

Nó ngồi bên trong một căn phòng nhỏ, chú mèo lấy hai bộ quần áo ra, nói: 

-"Bắc Bắc, cháu muốn mặc bộ nào?"

Chú mèo nhất định là bị ngốc rồi, một bộ là vấy một bộ âu phục loại nhỏ, nó là nam tử hán, đương nhiên phải mặc âu phục loại nhỏ rồi, nó duỗi tay chỉ vào âu phục, chú mèo mỉm cười rõ là kỳ quái, sau đó ném âu phục sáng một bên, nhướn khóe mắt tới gần nó, nó che ngực lui về sau:

- "Chú mèo! Chú muốn làm gì ?"

-"Cởi quần áo của cháu."

Nói xong thì chú ấy bắt đầu giở trò cởi quần áo của nó, hu hu hu hu, trinh tiết của nó, hu hu hu hu, chú mèo hoang thối tha, chú sờ ở đâu đấy hả?!

Bởi nó vóc người nhỏ khí lực cũng chẳng lớn, hoàn toàn không phải đối thủ của chú ấy, trong bàn tay ác ma, nó rốt cục mặc một chiếc quần con, lộn xộn đứng trong gió điều hòa...

Chú mèo cười một tiếng dài rồi tròng váy lên người nó, nó kháng nghị nhưng vô hiệu, chú mèo nói nó là tiểu tiên nữ, chú ấy nói dối! Nó rõ ràng là tiểu thiên sứ! A a a a a a đừng mặc váy!! Cởi ra cho nó, chú mèo yêu quái thối thây!

-"Bắc Bắc ngoan nào, đây là ý của cô Phương đó nhá, nếu cháu không mặc, cô ấy sẽ cầm thước tới tham dự hôn lễ đó."

Cô giáo Phương? Đúng là đáng ghét, cô ấy đúng là âm hồn không tan mà! Nó nhất định sẽ không chịu khổ dưới ách áp bức của cô vĩnh viễn đâu! Đương nhiên tạm thời thì nó vẫn là quân dưới quyền cô... Không phải là mặc váy sao, chuyện này có gì ghê gớm chứ, đại trượng phu co được dãn được, người ta còn nằm gai nếm mật được cơ mà!

Tuy rằng không biết nằm gai nếm mật có ý nghĩa gì, nhưng ba nó bình thường hay nói những lời này nhất, nó nghĩ dùng ở trong trường hợp này khẳng định là sử dụng được.

Ề, lâu phết rồi đấy, sao vẫn chưa thấy ba với chú qua nhỉ, mấy hom trước chú An nói để nó đổi gọi chú ấy thành ba có được không, nó nghĩ qua một chút thì cảm thấy không tốt, thấy vẻ mặt đau lòng của chú An, nó lén mỉm cười, gọi ba đương nhiên không được, nếu hai người bọn họ cùng sống với nhau, vậy nó gọi một tiếng ba, hai người đồng thời đáp lời, vậy chẳng phải rất loạn sao, nhớ tới hôm qua xem phim đánh nhau, nó bò lên người chú ấy học người trên phim gọi: 

-"Cha, con yêu cha nhất."

Sau đó sắc mặt chú An thoắt cái đã trở nên tốt hơn, ha ha, nó phát hiện ra bản lĩnh nịnh bợ của nó lại nâng thêm một tầng cao mới rồi, sau này nhất định sẽ mạnh hơn cả ba nó.

Ơ? Trong phòng từ lúc nào lại chui ra một thằng bé nữa, ế ế!! Cậu ta mặc âu phục chứ! Nó dẩu môi vẻ mặt lên án trừng chú mèo, mặt chú mèo cười tươi như hoa cúc dại, còn giúp cậu ta thay quần áo, cửa lại mở ra, nó ngẩng đầu nước mắt nước mũi đầm đìa chạy ào vào cái ôm của chú hồ ly: 

-"Chú hồ ly ơi, chú mèo sờ soạng cháu, chỗ nào cũng sờ luôn, quần con của cháu cũng bị tụt nữa, hu hu hu, cháu bị xem hết trơn rồi nè, hu hu hu, cháu không còn mặt mũi gặp ai nữa rồi hu hu hu."

Rồi nó lén hí mắt nhìn phản ứng của chú hồ ly, quả nhiên mặt chú ấy đen ngòm, buông nó ra, túm chú mèo vào bên trong phòng thay đồ, sau đó chính là tiếng giãy dụa ai au của chú mèo, nó ở nhà cũng đã từng nghe ba nó phát ra những âm thanh ấy, thông thường vào lúc này chính là lúc ba nó rất thảm.

Thằng bé kia đang đứng ở một bên trông rõ ngốc, quần áo mặc xong rồi cũng không biết kéo khóa quần, đúng là ngốc: 

-"Ê, ngốc, sao mày mặc quần áo của tao, mau cởi ra cho tao!"

Ngốc kia liếc nó một cái rồi lơ nó... Nó! Thằng thối kia dám lơ sự tồn tại của Bắc Bắc lão đại sao?! Nó nhất định phải đánh cho thằng kia kêu ai ái một trận mới được! Nó học động tác của chú hồ ly kéo thằng bé kia qua một bên, sau đó chu miệng ra định đè xuống, ai dè nó còn chưa kịp hành động đã bị cậu ta nhanh chân chiếm trước?! Hu hu hu hu ba ơi, ba cứu con!! Con bị sàm sỡ rồi!! Ba ơi cứu con!!!

Xoa nước bọt đầy mặt, nó chống hông ngạo ngễ với thằng nhóc kia: 

-"Ê, đầu đất kia! Đừng để tao gặp phải mày nữa! Thấy một lần đánh một lần."

Ngốc kia khoanh ngực: 

-"Cậu là Hướng Bắc Bắc?"

-"Sao cậu biết?"

-"Từ hôm nay trở đi tôi chính là anh trai của cậu, tôi là An Hướng Nam."

An Hướng Nam là cái chi??

-"À, các ba nói cho cậu một niềm vui, tôi là đứa trẻ họ nhận nuôi để làm bạn với cậu, tôi cứ tưởng cậu sẽ là một đứa nhỏ rất ngoan rất im lặng, nhưng mà trông cậu phách lối hỗn xược như thế làm tôi rối quá, năm nay tôi tám tuổi, cho nên tôi là anh, trông cậu thật giống con gái, nhưng tính cách lại xấu xa như thế, thực khó sống chung."

Anh trai á!!! Nè nè! Vì sao không ai nói với nó? Nè ngốc kia! Nó sẽ không chịu đâu! Đừng có mơ cướp đi tình yêu của các ba dành cho nó, ấy ya, khốn kia! Đừng có tưởng lớn hơn nó hai tuổi thì muốn làm gì thì làm đâu!! Á á nói chuyện còn tinh vi thế nữa chứ! Nó nhất định phải chiến đấu tới cùng với cậu ta! Ai ya nhưng mà cũng phải nói lại, vì sao các ba còn chưa tới!?

•••

Chú mèo mặt mũi đỏ bừng đi từ phía sau ra, sau đó kéo tay nó nói: 

-"Đi tới trước, bọn họ sắp tới rồi."

Nó cầm một bó hoa, đi đằng sau Hướng Thần, liếc sang cậu bé ở một bên, người trong lễ đường không nhiều lắm, Hồ Dương, Hồ Diệu, chị Nhan dẫn theo một đám nhân viên phục vụ, còn cả cô giáo Phương, kỳ thực mục sư nói câu nào Hướng Thần cũng không nghe thấy rõ, khi chiếc nhẫn đeo vào ngón tay nó, Hướng Thần đỏ cả vành mắt, nhẹ nhàng cắn khóe môi An Triệt, thì thào nói: 

-"Thật tốt, cả đời chúng ta cứ như vậy chứ?"

Người đối diện ôm lấy Hướng Thần, cười gật đầu: 

-"Ừ, cứ như vậy."

Bọn họ đã rất may mắn, không trải qua sóng to gió lớn gì, nhưng cuối cùng vẫn đến được với nhau, lại có quá nhiều điều không chân thực.

Nhưng dù sao đi nữa, đây là hạnh phúc của bọn họ, những ngày tháng sau khi kết hôn có lẽ rất bình thường, có khả năng sẽ khắc khẩu, có khả năng sẽ vì chuyện con cái lớn lên mà xảy ra tranh chấp, nhưng điều đó không quan trọng, quan trọng là bọn họ rốt cục đã thành bạn đời, người bạn đời có thể bên nhau đến đầu bạc răng long.

HẾT.

Continue Reading

You'll Also Like

42.3K 2.9K 48
Dựa trên một câu chuyện có thật. Thể loại: Bách hợp, huấn văn, HE, có xen chút BDSM (nhẹ) Couple: Aelisa x Victoria (Vicky) Aelisa's POV: Em ấy rực...
5.8K 638 53
Tên truyện: Gãy cánh. Tác giả: A Tử. Thể loại: Tình trai, hiện đại đời thường, mưa tháng tư dầm dề thấm đất, công u sầu mắc chứng rối loạn phân ly x...
3.2K 136 105
Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Thể loại: ABO, gương vỡ lại lành, yêu thầm thành thật, HE. Couple: Lục Hách Dương x Hứa Tắc (Lạnh lùng quyến rũ thiên chi k...
23.4K 1.2K 11
Truyện này chứa yếu tố 18+ ,cân nhắc trước khi đọc .Đây là lần đầu tui vt kiểu fic như vậy🔞