Xử Nữ và mảnh chuyện tình

By Aricango

28.3K 1.5K 220

One short các cung couple với Xử Nữ nhé :3 cung Xử nhào vô đii<3 More

Các cậu nên đọc kĩ
chuyện 1-Xử-Kết: hạnh phúc không phải là mãi mãi
Chuyện 2: Xử - Yết Em là gì mà tôi lại mê đến vậy?
Chuyện 3: Xử - Bạch- ai bảo lửa và nước không thể bên nhau
Bla
Chuyện 3: Xử - Bảo: Thí nghiệm
Chuyện 5: Xử Sư- Đồ kiêu ngạo!
ngoại truyện bựa 12 chòm sao
Thông báoo
Quan trọngg :*

Chuyện 6( Xử -Ngưu): Ngày mưa

1.6K 111 34
By Aricango

Tiết trời mùa đông buốt lạnh, bầu trời lúc nào cũng xám xịt ảm đạm, và rồi cơn mưa lại trút xuống mặt đường . Mùa đông thì chẳng ai ra đường mấy nên con phố vắng tanh vắng ngắt, duy chỉ có một cái bóng nhỏ bé đang run rẩy đứng dưới hiên nhà bên đường.
"Ắt xìi!!"- cái bóng đó lấy tay lau lên chiếc mũi đỏ của mình và bắt đầu chửi bới:
"Ôi thần linh ơi tại sao mùa đông đã lạnh như thế rồi còn bonus thêm mưa nữa làm cái củ cải gì? Định giết chết cái mũi của tôi à? "
_ Biết lạnh rồi sao còn ra đường? - tiếng nói trầm ấm bỗng vang lên sau lưng làm cô giật phắt mình quay lại. Thì ra là cậu chủ của cái ngôi nhà có mái hiên này.
_ A...tôi...đang đi làm thêm về tự nhiên mưa đó chớ? Cho trú nhờ mái hiên nhaa....- cô đứng dậy gãi gãi đầu cười hì hì.
_ Thôi được rồi, vào nhà tôi đi cho ấm.- Anh bụm miệng cười trước lời cầu xin đáng yêu của cô gái.
Xử Nữ bước vào trong căn nhà tuy không rộng lắm nhưng đem lại cho cô cảm giác ấm cúng khác thường, miệng vẫn không ngừng cảm ơn anh chủ nhà đẹp trai tốt bụng. Anh chủ nhà lấy cho cô cái khăn để lau khô mái tóc ướt nhẹp rồi còn bê cho cô cả một cốc sữa nóng .
_Cảm ơn nhaa!- cô nở một nụ cười tươi rói nhìn thẳng vào đôi mắt Kim Ngưu khiến anh chợt đỏ mặt quay đi chỗ khác.

12h đêm, trời vẫn mưa không ngớt, dường như còn nặng hạt hơn. Cô bắt đầu cảm thấy áy náy và ngại ngùng khi đang ở nhà của một cậu con trai lạ mặt. Anh ta đã ngủ, cô khẽ nhón chân đi ra phía cửa nhưng chưa kịp dang tay ra chạm vào tay cầm thì có tiếng hắng giọng.
_ E hèm...cô định đi đâu vậy?
Xử Nữ cười gượng gạo quay lại, lại lặp lại động tác gãi đầu lúc mới vào khi nãy.
_ Thì tôi đi về chứ đâu! Cảm ơn anh nhaa!
Anh ngồi dậy, khẽ nhăn mặt nhìn ra ngoài cửa sổ.
_ Trời mưa sấm chớp đùng đoàng như thế kia làm sao về được? Ở lại đi.
Xử Nữ rất sợ sấm, cô đành lủi thủi ngồi vào chỗ cũ của mình, nhưng cô lại không thấy buồn ngủ. Anh cũng thế, và cả hai người đang nằm đối diện nhau, bầu không khí tự nhiên im ắng khác thường. Cuối cùng, cô chịu thua, đành lên tiếng bắt chuyện trước:
_ À mà tên anh là gì vậy?
_ Kim Ngưu. Còn cô?
_ Xử Nữ! Tôi hình như đã từng nghe thấy tên Ngưu một lần rồi thì phải? A đúng rồi! Là cửa hàng bánh tôi thích!
_ Ặc! Thì tôi là chủ tiệm bánh đó mà? Tôi gặp cô bao nhiêu lần rồi đấy!?- Anh đến bó tay, bình thường cô đến mua, anh toàn ngồi ngay bên cạnh thu ngân, chẳng nhẽ cô chưa bao giờ để ý sao!?
Xử Nữ thấy quê quá! Thảo nào từ lúc vào đến giờ cứ cảm giác đã từng gặp tên này ở đâu đấy, thì ra là ông chủ tiệm bánh!!!!
_ Ủa, vậy hả? Tôi không hay để ý hehe, cho xin lỗi nhaa!- Cô chắp tay cúi mặt xuống nói, hành động của cô lúc này giống như đứa trẻ vừa ăn vụng xong và bị phát giác, đành hối lỗi nũng nịu mẹ ngay sau đó. Ngưu cảm thấy hẫng một cái trước hành động này, quay đi để dấu khuôn mặt đỏ ửng của mình.
Xử Nữ ngẩng mặt lên, bắt gặp khuôn mặt ngượng nghịu của anh, lo lắng hỏi đồng thời đưa tay lên chạm vào trán anh:
_ Anh bị ốm hử?
Kim Ngưu giật mình đứng phắt dậy, xui xẻo vấp ngay cái thành bàn lại ngã xuống, đầu va phải mặt đất mà bất tỉnh.

Trời sáng, những tia nắng ban mai chiếu lên chiếc ghế sofa anh nằm. Cảnh vật tươi tốt hơn hẳn tối qua. Kim Ngưu chói mắt, ngồi dậy cố gắng nhớ lại chuyện hôm qua. "A đúng rồi! Còn cô gái đâu rồi nhỉ?". Anh quay trái quay phải, tưởng tượng cảnh Xử Nữ đứng trong bếp làm đồ ăn cho mình mà bất giác trên môi nở một nụ cười rạng rỡ. Ngưu chạy vào bếp hi vọng vào điều đó, nhưng chợt thất vọng khi căn bếp trống không ngoài một mảnh giấy trên tủ lạnh và bữa sáng ngon lành trên bàn. Anh phụng mặt xuống đọc tờ giấy:"Cảm ơn anh về việc tối qua nha!! Tôi đã làm bữa sáng trên bàn rồi đó! Chúc anh ngon miệng."

Chiều đến anh lại ra cửa hàng xem tình hình buôn bán.
Vừa bước vào, anh chạy ra hỏi nhân viên:
_ Cái cô tên Xử Nữ thường ngày hay đến mua ấy, thích ăn bánh gì nhất?
_ Bánh su kem trà xanh và macaroon socola ạ!- Cô nhân viên trả lời, miệng hơi cười đánh mắt sang hỏi lại ông chủ:
_ Ông Kim hỏi thế phải chăng đã có cảm tình với con gái người ta chăng?
Kim Ngưu bối rối đỏ mặt, gãi đầu xua tay loạn xạ:
_ Bậy đi! Tại...cô ấy hay mua bánh của tiệm mình nên tôi muốn tặng...thôi!
Cô nhân viên không nói gì những miệng vẫn tủm tỉm cười, trong đầu nghĩ:"Sếp khờ thật!"

"Kính kongggg"- đúng 5h chiều tiếng chuông cửa reo báo hiệu vừa có một vị khách bước vào.
Kim Ngưu đứng bật dậy như một chiếc lò xo, mắt sáng lên như đèn pha ô tô. Anh đã đợi cô cả ngày hôm nay rồi, mà tự nhiên anh nghĩ, sao anh lại cảm thấy hào hứng như thế khi nhìn thấy cô nhỉ? Cái cảm giác đấy rất khó tả, như có cái gì đó len lỏi trong lồng ngực, ấm áp lạ thường, thúc đẩy tim anh đập nhanh hơn.
_ Xử Nữ!!!- Ngưu gọi to, mặc dù phạm vi quán cũng không phải rộng quá, nhưng vì anh đang hồi hộp nên cũng chẳng quan tâm.
Xử Nữ quay lại, vui vẻ mỉm cười bước đến bên cạnh. Kim Ngưu chìa túi bánh ra, gãi gãi đầu cúi gầm mặt ngượng nói:
_ Tặng luôn đấy!- Dù cúi mặt thấp thế nào thì ai cũng biết mặt anh đang chả khác gì quả cà chua đã cực kì chín chỉ đợi được người khác gặt xuống.
_ Ơ, thôi em cũng có tiền mà...với cả em vẫn nợ anh hôm mưa nữa...
_ Có gì đâu!! Chẳng nhẽ mưa như thế lại không cho em vào chắc, đấy là lẽ thường mà. - Ngưu lấy lại vẻ tự tin, ngước mặt lên nói.
_ Vậy thì em cảm ơn nhé!- Xử Nữ cười, đôi mắt tít lên. Kim Ngưu lại bất giác đỏ mặt mà cúi xuống lần nữa, tim đập loạn xạ như muốn thoát ra khỏi lồng ngực.
Xử tạm biệt Ngưu ra về, không quên để lại số điện thoại với địa chỉ nhà để có dịp gì thì tiện...trả ơn luôn=,=

Sáng hôm sau....
"Tính toonggg"- tiếng chuông cửa nhà Xử Nữ reo lên, bắt buộc cô chủ nó đang nướng cháy khét lẹt trong phòng cũng phải chạy xuống mở cửa.
Mở cửa nhưng không thấy ai, cô bực tức mắng:
_ Ai chơi kì thế?? Đang ngủ bắt người ta xuống mở cửa xong chạy mất tiêu!! Tiên sư thằng rửng mỡ!!!!
_ Em bảo anh rửng mỡ hử?- Giọng nói (có vẻ) quen quen phát ra ngay bên cạnh cô khiến Xử giật mình quay sang, dù mắt có đang nhíu lại vì buồn ngủ thế nào cũng phải cố gắng mở to ra để nhìn cho kĩ, hóa ra là anh Kim Ngưu!
_ A đâu có! Em...em...tưởng mấy đứa nhóc đi qua trêu ý mà!- Xử cười hì hì quên luôn cả bộ mặt đang sưng vù vì vừa mới tỉnh dậy của mình.
_ Anh vào trong nhà đi, đợi em tẹo.
Nói xong cô che mặt chạy vụt lên tần làm vệ sinh cá nhân.

Khi vừa đi xuống, Xử Nữ đã thấy trên mặt bàn bày biện bữa sáng ngon lành bằng món bánh kếp thịt ba chỉ. Cô ngạc nhiên hơn khi thấy Ngưu đeo tạp dề, mặt mũi lấm lem bột trông rất...đáng yêu. Tự nhiên tim cô hẫng phát khi anh quay lại cười và dùng các cử chỉ galang như kéo ghế ra cho cô ngồi. Ngồi ăn mà mặt cứ như quả cà chua làm ai đấy lo lắng quá mà đưa tay sờ lên trán hỏi:
_ Em bị sốt à? Sao mặt đỏ thế?
Xử Nữ càng đỏ mặt hơn khi anh làm vậy. Kim Ngưu thấy cô không trả lời, cứ sốt sắng lay lay khiến cô mãi mới giật mình trở lại thực tại.
Xử Nữ cố hết sức lấy lại vẻ tự tin, ngẩng đầu lên cười xua xua tay chứng minh mình còn khỏe như trâu, và bằng chứng là ăn hết 5 cái bánh một lúc.

Ngày nào Kim Ngưu cũng mang bánh sang để bắt cô ăn sáng vì anh biết thừa mình mà không làm thế chắc con lợn ngủ ngày này cũng tiến thẳng đến ăn trưa luôn mất!! Và cũng vì thế...tình cảm hai người càng ngày càng lớn lên...rồi đến một ngày, khi Ngưu lấy hết can đảm ra để thổ lộ...

_ Này con heo!! Anh bảo!!
_ Giè?- từ khi thân thiết, Xử bắt đầu nói kiểu như này khiến Ngưu nhiều lúc chỉ muốn véo cái má lúc nào cũng phồng bánh trong mồm cho bõ tức.
_ Từ nay chúng ta đừng là bạn nữa!!!!!
"Sặc! Khụ khụ! Gì cơ?"- Xử Nữ vừa nghe xong thì miếng bánh trôi tọt vào cổ họng khiến cô ho sặc sụ. Sau khi ngừng cơn sặc bánh=,= Xử ngồi ngay ngắn tiêu hóa lại thông tin vừa rồi và bắt đầu ngoác miệng ra khóc.
_ Huhuhuhuhu....không biết đâu....huhu...uâyy sư maa...ăn tuê.....huhu...
Thấy Xử khóc to quá, Ngưu đành phải vừa bịt tai vừa hét lớn:
_ Không làm bạn thì làm người yêu, be bé mồm giùm cái!!!
Xử Nữ nín khóc, trơ mặt ra ngồi nhìn biểu cảm trên mặt Ngưu. Rồi như vừa được "thông não", lại toét miệng ra cười:
_ Thật đấy à?
Ngưu không trả lời, nhìn thẳng vào đôi mắt Xử Nữ, từ từ đưa gần môi vào. Hai đôi môi chạm nhau, anh rụt rè đưa chiếc lưỡi sang xâm chiếm. Xử có hơi bất ngờ nhưng vẫn chấp nhận mà hưởng thụ mật ngọt trong khoang miệng.
Anh rời khỏi đôi môi Xử Nữ, giọng nhẹ nhàng:
_ Thật. Anh muốn trở thành một cái gì đấy quan trọng đối với em, nhưng không phải ở mức bạn bè.
Xử ngượng đỏ mặt, khẽ gật gật rồi bất ngờ ôm chầm lấy anh. Ngưu vui vẻ ôm lại, cầm tay Xử Nữ kéo ra ngoài đi ăn.

Thời gian thấm thoắt trôi qua, hôm nay là một ngày quan trọng!!!! Kỉ niệm 6 tháng bên nhau của hai người. Thời gian qua là những tháng ngày hạnh phúc và vui vẻ, cho dù trong hoàn cảnh như nào thì cả hai cũng chưa từng một lần cãi vã nhau ( vì chuẩn bị tức thì Ngưu đã làm người nhận lỗi trước=,=) . Xử Nữ đang đứng trong bếp làm bánh, dù biết rằng Ngưu là chủ một tiệm bánh thì đương nhiên ngày nào chả ăn một đống đến mức phát ngấy, nhưng đây là chiếc bánh đặc biệt, do chính tay cô làm. Cô chưa bao giờ lăm bánh cả, nên đương nhiên có thể sơ suất rất nhiều và có lẽ nó cũng không ngon như ngoài tiệm, nhưng nó chứa đựng tất cả tình cảm của cô trong đó.

Ngoài trời lại mưa to, thỉnh thoảng lại có tiếng sấm và những tia sét sáng trên bầu trời, nhưng hôm nay Xử lấy hết can đảm để đến nhà Ngưu.
Đứng dưới mái hiên mà lần đầu tiên cô gặp anh, mọi hình ảnh hồi đó lại ùa về, cô bất giác cười mỉm. Đang định bấm chuông thì có tiếng quát trong phòng vọng ra:
_ Cô cút đi!!!!
Giọng nói quen thuộc của Ngưu. Là nói cô sao? Anh ấy còn không biết cô đến mà?
_ Không!! Chẳng nhẽ anh quên hết kỉ niệm trong 2 năm của chúng ta rồi ư? - Tiếng lạ của một cô gái khác.
"Ồ, thì ra không phải nói mình. Vậy thì anh ấy đang nói chuyện với ai vậy?"- Xử Nữ đứng ngoài cửa nghe tiếp, băn khoăn về giọng nói kia.
_ Chúng ta chấm dứt cũng đã được 2 năm rồi. Tôi đã có cuộc sống riêng, cũng đã có người mới. Cô đừng làm vậy nữa. Tôi chẳng còn tình cảm với cô đâu.- Lại là giọng của Ngưu, lần này chậm rãi và nhỏ hơn.
_ Vậy chiều em đúng đêm nay thôi mà....
Xử Nữ nghe đến đây thì tức giận, mở cửa xông vào. Cô đang chứng kiến một cảnh tượng khiến cô cảm thấy đau khổ đến mức không thể khóc, mà cũng bất động luôn. Cô gái lạ mặt, trên người không có mảnh vải che thân, đang ngồi lên người Ngưu, mà anh cũng chỉ mặc mỗi chiếc quần bò.
Xử Nữ thả túi bánh xuống, tính chạy về nhà, Ngưu vội vã đẩy cô gái kia xuống, vớ lấy chiếc áo sơ mi gọi với theo bóng Xử Nữ:
_ Em hiểu lầm rồi! Xử Nữ, dừng lại nghe anh giải thích đã!!!!!!!
Xử khóc, mặc cho trời đang mưa to thế nào, cô vẫn chạy. Cô muốn về nhà, nhưng cô chẳng biết mình đang chạy đi đâu, cứ chạy thẳng về phía trước. Có một thứ ánh sáng tiến thẳng về phía cô. Xử giơ tay lên để che mắt, đứng im cho đến khi có lực mạnh đẩy cô ra khỏi đó.
Tiếng "bíp bíp" kêu to, tiếng xe đụng phải một người. Xử Nữ mơ màng ngồi dậy, chạy ra xem.
Kim Ngưu đang nằm đó, máu từ đầu anh chảy ngày càng nhiều. Cô bật khóc, nâng đầu anh dậy, ôm chặt lấy nó mà mồm liên tục xin lỗi .
_ Xử...có điều này anh phải nói với em...em hiểu nhầm rồi, là do cô ta cố tình xông vào anh...anh đã cố đuổi đi nhưng không được. Xử Nữ à, anh yêu em, em là người giúp anh ra khỏi nỗi buồn về mọi thứ, anh thật có lỗi với em! Anh xin...lỗi...
Anh vuốt ve khuôn mặt cô lần cuối, bàn tay dần trượt khỏi cô, nhắm mắt vĩnh viễn.
_ Kim Ngưu!!! Anh tỉnh dậy đi!!! Anh không có lỗi mà!! Làm ơn...đừng bỏ em...

1 năm sau...
Đã tròn một năm ngày mất, người đầu tiên đến lau chùi và thắp hương cho mộ anh là Xử Nữ. Xong việc, cô ngồi ôm di ảnh anh, nước mắt lại rơi, nghĩ về những kỉ niệm trong 6 tháng yêu nhau, chỉ 6 tháng nhưng đã biết bao kỉ niệm đẹp. Trời chuyển gió, mang theo mùi hương của anh, len lỏi từng sợi tóc của cô như muốn vuốt ve nó. Cô cảm nhận được anh đang ở bên cô, ngừng khóc ngẩng mặt lên cười:
_ Anh đừng lo, em sẽ mạnh mẽ mà! Anh yên nghỉ nhé...
Cô ngồi thêm một lúc cho đến khi người nhà anh đến và đi hết mới chịu ra về...

Gặp được anh trong ngày mưa...
Ngày anh mất trời cũng mưa...

____________
Chào readers!!! Ăm báchh sau vài tháng không up chap mới:<< chẳng biết mọi ngươi đã quên truyện của mình chưa haizzz.__. Lần đầu au viết được 2700 từ đó:> mọi người nhớ vote nha^^
Chúng tớ mới có một page tên là Aricango team, chuyên cập nhật truyện cũng như giải đáp, bàn luận về các câu hỏi mà các cậu muốn hỏi. Page không chỉ cập nhật truyện của chúng tớ mà nếu các cậu muốn tìm nhiều thể loại truyện hoặc các author thì chỉ việc inbox/ cmt nha <3

Continue Reading

You'll Also Like

298K 20.7K 98
WATTPAD: @_AnsBly_ _____ [Trọng Sinh] Tên cũ: Rời Xa Cố Chấp Giáo Thảo Tác giả: Sở chấp Editor: Bly Thể loại: Trọng sinh, trưởng thành, hoa quý vũ qu...
68.5K 3.4K 54
Tên gốc: 囚于永夜 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: gương vỡ lại lành, ABO, máu chó Tình trạng bản...
13.3K 1.2K 133
Mục đích chuyễn ver vì muốn đọc truyện mình thích dưới góc nhìn cpl mình thích, và đăng lên đây để lưu đọc offline (sẽ viết nguồn ở phần giới thiệu)...
11.3K 62 15
chia sẻ về chuyện nunglol của ẻm :> Ai thích chatsex thì cứ ib qua ig cho bé nhưng bé k acp fl ig đâu nhé