[KookSoo + HaHyuk] Cuộc hẹn b...

By harpydoo

891 57 4

Câu chuyện về một buổi hẹn hò của hai cặp đôi KookSoo và HaHyuk More

Cuộc hẹn bất đắc dĩ

891 57 4
By harpydoo






Mọi người trong đoàn ekip, hay nói đúng hơn là mọi khán giả đã và đang theo dõi Running Man đều biết đến sự khắc khẩu không thể rầm rộ hơn của bộ đôi love-hate JongKook và JaeSuk. Họ dường như vừa đặt chân vào trường quay lần đầu tiên đã nhận thức được khắc tinh của mình là ai, và cả hai không ngần ngại đấu khẩu với nhau mọi lúc mọi nơi, thậm chí JaeSuk còn luôn chơi xấu anh Hổ trong mọi tình huống, như thể sợ mọi người không biết về mối quan hệ Kì-phùng-địch-thủ của hai người vậy.

Tuy JaeSuk vẫn luôn yêu thương JongKook như đứa em ruột của mình, nhưng sau lần quay Running Man vừa rồi, JongKook đã cướp mất cơ hội chiến thắng của anh!

Ya! Khó khăn lắm anh mới có một tập đặc biệt, vậy mà con hổ lỗ mãn đó dám!!

Vì vậy, JaeSuk quyết định lên kế hoạch phá đám buổi hẹn hò của Kookie và vợ-yêu của cậu ta.

Sau cả buổi rình rập nghe ngóng, cuối cùng JaeSuk cũng biết được địa điểm ăn trưa của vợ chồng nhà hổ-hươu.

Đó là lí do vì sao buổi ăn trưa mà JongKook hết sức mong đợi đột nhiên biến thành cuộc đụng độ với đôi vợ chồng oan gia kia. Mặc dù hai "bà vợ" hết sức vui vẻ trò chuyện, nhưng các ông chồng thì đều đang tỏa ra hắc khí khiến cho những vị khách xung quanh đều dạt hết qua một bên.

Trái ngược với vẻ mặt khó coi của vị người yêu, KwangSoo hoàn toàn không để ý đến thái độ khó chịu của JongKook hay khuôn mặt nhăn nhó của JaeSuk, hươu nhỏ và DongHoon thoải mái nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, chỉ có hai ông chồng đang cực kì không-thoải-mái lườm nhau tóe khói.

- JaeSuk à, anh cười một cái đi chứ, khó khăn lắm mới có dịp ăn chung với nhà KookSoo mà

JaeSuk phớt lờ lời khuyên của DongHoon, đảo mắt nhìn đối thủ không đội trời chung của mình, miệng nhai rơm rớp miếng đậu phộng, JongKook dám đem hết tài sản của anh mà cược rằng Yoo JaeSuk đang tưởng tượng đậu phộng trong mồm là đầu của Kim JongKook mà nhai nhai.

Chuyện là đêm qua JongKook đã "hơi" mạnh bạo với tiểu bảo bối nhà mình, nên hổ lớn đang bày mưu dụ khị hươu nhỏ bằng cách dẫn cậu đi ăn trưa ở nhà hàng cậu thích nhất (và đương nhiên cậu chàng gật đầu cái rụp mà không mảy may nhớ đến cơn giận ở hạ thân đang trướng đau của mình). Nhưng khi vừa đặt chân vào quán, JongKook đã không thể nở một nụ cười nào nữa

Trước mặt cả hai là cặp vợ chồng châu chấu-cánh cụt, Ha DongHoon không ngừng mỉm cười tít mắt vẫy vẫy hai người. Nhưng JongKook giả vờ lờ đi để tìm một bàn trống khác, thầm cầu nguyện KwangSoo đừng trông thấy họ, nhưng thật xui xẻo cho anh, KwangSoo đã làm đổ bể hết kế hoạch khi cậu vẫy tay như điên về phía Châu chấu và Haroro.

Đến nước này thì JongKook không thể lờ đi được nữa, anh đành nắm tay cậu cùng ngồi ở phía đối diện JaeSuk và DongHoon.

Cố gắng nặn ra một nụ cười với JaeSuk, nhưng thật ra trong thâm tâm đang cực lực nguyền rủa đôi vợ chồng kia. Làm thế quái nào mà anh có thể dụ dỗ hươu nhỏ khi hai ông tướng này cứ ngồi lù lù ở đây?

- Mọi người cứ ăn thoải mái đi, hôm nay JongKook sẽ bao đấy, anh ấy đã hứa rồi – KwangSoo hào hứng ôm lấy cánh tay người yêu, không hề để ý biểu cảm trên mặt JongKook đang biến hóa thành dạng gì

DongHoon hơi bối rối, cậu thấy không thoải mái cho lắm với ý tưởng được bao, dè dặt nhìn qua JaeSuk, JaeSuk cười lớn và xoa đầu cậu trai nhỏ tuổi hơn một cách phấn khởi:

- Ya, đừng bận tâm, JongKook đã hứa sẽ thanh toán rồi mà, chúng ta không nên phụ lòng tốt của cậu ấy

Phải mất vài giây cân nhắc, DongHoon mới đồng ý và bắt đầu chọn lựa các món ăn trong Menu

Nỗi lo sợ của Người năng lực trở nên lớn hơn bao giờ hết, DongHoon và JaeSuk đúng là không hề lãng phí ưu đãi trời cho, nhanh nhẹn cầm lấy thực đơn, thủ thuật rất nhuần nhiễn lật lật Menu. JongKook ôm mặt, thầm nguyền rủa phải chi hai con người này lúc ghi hình cũng nhanh nhẹn được như thế đi...

JaeSuk gọi người phục vụ đến và bắt đầu gọi món, trong khi JongKook nín thở quan sát:

- Làm ơn cho tôi 4 xuất cơm trộn, 2 xuất mỳ lạnh, 2 xuất mì tương đen, 1 xuất canh kim chi, 1 xuất cơm xá xíu, 2 xuất khoai rán...

JongKook trợn đôi mắt như cọng chỉ của mình lên hết cỡ, như thể nếu JaeSuk không dừng lại anh sẽ nhào tới bóp chết ông anh châu chấu đó ngay lập tức. Nhưng JaeSuk vẫn chẳng có ý định dừng lại, vài phút sau, ông anh kia vẫn còn chưa xong, và JongKook có thể nhìn thấy tiền của mình đang nối đuôi nhau rời ví

- ...5 xuất thịt bò áp chảo, 2 xuất canh kim chi, 2 xuất Takoyaki, ừm, thôi như vậy đủ rồi, ăn nhiều quá cũng không tốt, nếu thiếu thì tôi sẽ gọi thêm

Người phục vụ rời đi với một tờ giấy chi chít ngoằng nghèo chữ là chữ, để lại một con hổ đang cố kiềm chế không thực hiện hành vi giết người ngay tại đây.

- Yoo-Jae-Suk, anh-đang-tính-gọi-phần-ăn-cho-cả-một-Ekip-làm-phim-đấy-à! – JongKook đang cố gắng điều chỉnh hô hấp, ngăng cho bản thân không nhảy xổ lên lột da vị hyung đáng kính ngay-lập-tức

Lần đầu tiên trong đời, Kim JongKook thật sự nể phục khả năng kiềm chế của bản thân, tiền catse cho tập Running Man này dám bay biến hết sau lần "ăn trưa" này lắm.

- Chẳng phải vợ chú nói anh có thể gọi món anh thích sao! – JaeSuk dửng dưng hất cằm về phía hươu nhỏ, đến đây thì hổ lớn chỉ biết im miệng chấp nhận

Được rồi, JongKook sẽ nhịn, vì đó là KwangSoo – vợ yêu của anh, nên anh sẽ kiềm nén ham muốn xé xác châu chấu vậy. Nếu KwangSoo muốn, anh có thể làm bất cứ chuyện gì.

Không khí của hai cặp trở nên sôi động hơn nhờ vào những trò con bò của DongHoon và KwangSoo. Họ thoải mái nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, khác hoàn toàn với hai ông chồng đang đen mặt trợn mắt lườm nhau tóe lửa.

Khi thức ăn được đem ra, JongKook cảm giác như mình đang ăn một bữa tiệc hoàng gia với số thức ăn phải kê đến bốn cái bàn mới đủ chỗ. JaeSuk vô cùng hài lòng bắt đầu thưởng thức bữa trưa, anh chưa bao giờ cảm thấy thỏa mãn đến như vậy, một phần là vì thức ăn rất ngon, nhưng chiếm đa số vẫn là vì đây là bữa ăn trưa từ tiền túi của cậu em trai "bé bỏng"

Sau một buổi ghi hình mệt đừ người, ruột gan KwangSoo cũng sôi lên vì đói, thế là cậu cũng nhiệt tình tham gia bàn tiệc "thịnh soạn" cùng với vợ chồng YooHa.

Và nửa tiếng tiếp theo đó, âm thanh duy nhất duy trì đều đặn trong bầu không khí giữa bốn con người có lẽ là tiếng nhai nuốt của JongKook.

JaeSuk đã thôi cắm mặt vào bàn ăn và bắt đầu quan sát những biểu hiện kì lạ của KwangSoo, suốt buổi ăn cậu ta cứ đứng lên ngồi xuống một cách nôn nóng, trên cổ thì cứ mập mờ những dấu xanh đỏ đáng ngờ (mặc dù đã cố mặc áo kín cổ hết cỡ) và hơn hết đôi môi xưng tấy lên như thể đêm qua đã chiến đấu với một con quái vật biết cắn vậy.

Một nụ cười châm chọc hiện lên trên gương mặt JaeSuk, và điều này làm JongKook dừng ngay việc nhai nuốt của mình lại để trừng vị hyung kia

- Ôi chao Lee KwangSoo à, JongKook thật là một tên cuồng dâm biến thái mà, thật tội nghiệp cho cậu...

Với một chất giọng buồn bã thê lương, JaeSuk giả bộ tỏ ra cảm thông dữ lắm. Hươu nhỏ ngốc nghếch ngơ ngác không hiểu gì bị dọa đến nỗi suýt phụt hết cơm ra ngoài.

JaeSuk vẫn chưa thôi, anh nhìn sang JongKook và nói với giọng tử tế nghe phát bệnh:

- ... anh đã khuyên cậu rồi KwangSoo à, đàn ông tốt trên đời này còn nhiều lắm, như Jo InSung chẳng hạn, anh thấy cậu ta mê đứ đừ cậu ấy chứ

DongHoon chưa tốn một giây để nhận ra hàm ý khiêu khích của ông chồng mình, cậu che miệng cười gian tà, và Kim JongKook, đồ ngốc điển hình, lập tức bị cắn câu ngay

- Anh có ý gì hả!? – Không ngoài dự đoán của JaeSuk, JongKook nổi đóa

Khó khăn lắm mới nín cười được, DongHoon không hề bỏ qua cơ hội trêu chọc ông anh của mình, cậu nghịch ngợm hùa theo người yêu:

- Ya Kim JongKook! Cái đồ háo sắc bạo dâm này, nhìn xem anh hành hạ út cưng của chúng tôi thành cái dạng gì rồi này!!! Em ấy vốn đã không khỏe rồi, vậy mà ngày nào cũng phải chịu đựng cái CỦA-QUÝ-CHẾT-DẪM của anh ra vào trong cơ thể!!

Và như để mình họa thêm cho sống động, DongHoon đã kịp nhào tới và kéo cổ áo KwangSoo xuống trước khi hươu nhỏ cong đuôi chạy trốn. Trước mặt bàn dân thiên hạ, phần cổ quyến rũ của KwangSoo được công khai với những dấu vết xanh đỏ mờ ám.

Đám nhân viên nữ bắt đầu che miệng cười khúc khích.

KwangSoo đỏ bừng mặt, nước mắt sắp chực trào nhìn qua người yêu cầu cứu. Với trách nhiệm cao cả của một thằng chồng, JongKook lập tức độp lại JaeSuk với một cái cười khẩy:

- Còn đỡ hơn cậu, DongHoon à, thật xui tận mạng cho cậu khi lấy phải thằng chồng yếu sinh lí, tôi thừa biết anh ta thậm chí còn KHÔNG-THỎA-MÃN nổi cậu mỗi đêm nữa kìa!!!

Lần này thì đến lượt JaeSuk tức sôi máu, còn DongHoon thì không biết gì hơn ngoài dấu khuôn mặt đỏ bừng vào hai lòng bàn tay để tránh những cái nhìn chằm chằm của đám nhân viên nữ.

Nhưng Kim JongKook vốn dĩ là người rất độc ác.

Nếu ai đó hãm hại anh, anh sẽ không ngần ngại trả đũa người đấy gấp 2, à không, thậm chí là gấp 3 lần

- Thật sự thì tôi nghĩ quan hệ giữa hai người sẽ không kéo dài lâu đâu, DongHoon vốn rất thích những cô gái mông to ngực khủng mà, thế mà lại dính phải một tên đực rựa yếu sinh lí, hẳn cậu bất mãn lắm hả, anh khuyên cậu nên chia tay đi, dứt khoát cho đỡ đau thương ý mà!

Đến nước này thì quá lắm rồi Kim JongKook!! JaeSuk cảm thấy danh dự của mình bị xúc phạm kinh khủng, anh cần phải trả đũa lại, với trách nhiệm cao cả của một thằng chồng, anh sẽ bằng mọi giá bảo vệ mối quan hệ của cả hai

Kim JongKook cơ bắp chết hết đi!

Người năng lực, kẻ mạnh gì đó chết hết đi!!

Cho dù sau buổi ăn trưa này bản thân có bị JongKook lột da hay ăn sống, JaeSuk nhất định sẽ không hối hận về hành động của mình!

Bằng một giọng mà mình cho là tử-tế nhất, JaeSuk bắt chéo tay lên bàn và dịu dàng đáp trả:

- Thế à, nhưng tôi dám cược rằng bọn tôi sẽ bền hơn cậu và KwangSoo đấy

Lúc này xung quanh bàn ăn của bốn người đã bị bu đông như kiến bởi mấy bà chị phục vụ ưa hóng thị phi, hẳn là xem nhà người ta hoạch họe nhau khiến mấy bà cô đó khoái lắm

Và để góp vui cho cuộc cãi vả trẻ con ấy, mấy bà chị còn phụ họa bằng mấy tiếng "ù uôi" đầy kích động mỗi khi JongKook hay JaeSuk bở miệng đá xéo đối phương.

Cuộc chiến càng thêm hấp dẫn khi JaeSuk nhếch mép với JongKook và quay sang DongHoon – chàng trai đáng thương vẫn giả bộ cắm mặt vào bàn ăn và lờ đi trận chiến ngớ ngẩn do chính người yêu của mình khởi xướng, JaeSuk nhẹ nhàng cầm giấy ăn lên và lau miệng cho cậu trai nhỏ tuổi hơn

- Đồ ngốc này, có sốt dính trên môi em kìa, ngoan ngoãn ngồi yên để anh lau cho

Ngay lập tức hàng chục tiếng rú kích động đồng loạt phát ra từ đám nhân viên nữ, thậm chí còn có tiếng vỗ tay ủng hộ màn trình diễn đầy sến súa của cặp đôi châu chấu-cánh cụt

Với cái nhình âu yếm và động tác lau miệng như cố ý slow motion, JaeSuk cảm thấy rất hả dạ khi liếc thấy bản mặt không-thể-đen-hơn-được của kẻ thù.

Nhưng anh liền nhận ra ngay biểu cảm kinh dị đang hiện rõ mồn một trên mặt DongHoon, có lẽ cậu ta đang định hất tay anh ra và chửi thẳng vào mặt anh vì đã làm cậu ta mất mặt trước bàn dân thiên hạ. Do đó JaeSuk đành trưng ra khuôn mặt khổ sở hết sức, đá mắt như điên ra hiệu DongHoon làm ơn làm phước chịu khó hợp tác "diễn" với anh.

Cuối cùng cậu cũng không chịu được nữa và đầu hàng, DongHoon giả vờ nở một nụ cười đằm thắm (mà theo KwangSoo là hết sức buồn nôn) với JaeSuk, hợp tác nghiêng mặt qua để JaeSuk có thể lau nốt phía bên kia khóe miệng

KwangSoo cảm thấy cảnh tượng này thật kinh khủng, nó thậm chí còn sến súa hơn cả anh Gary và chị JiHyo. Quá đủ cho một ngày rồi, cậu không muốn chịu đựng buổi ăn trưa kinh hoàng này thêm một giây nào nữa, cái khung cảnh ban nãy chỉ tổ làm Soo nhỏ muốn nôn hết đống thức ăn cậu vừa mới tiêu hóa ngay lập tức.

Nhưng KwangSoo chưa kịp đứng dậy đã bị người yêu của mình – Kim JongKook kéo trở lại, nhưng lần này điểm đáp không phải là chiếc ghế của cậu, mà chính là cánh tay rắn chắc của của vị kia!

Theo quán tính vật lí, cậu ngã nhào vào lồng ngực của anh

Ngay lập tức, những tiếng hét đầy phấn khích của đám nữ nhân viên phát ra điếc cả tai.

Trong lúc KwangSoo vẫn ngơ ngác như người trên trời rớt xuống, JongKook bắt đầu quan sát gương mặt của cậu và tỏ ra thất vọng vì sự sạch sẽ quá mức của KwangSoo, trên mặt em ấy hoàn toàn không dính một tí sốt nào cả...

Nhưng đó là chuyện của 30s trước, còn hiện giờ, JongKook cố đem một miếng bánh gạo với một đống nước sốt nhét thẳng vào miệng cậu, khiến cậu trai đáng thương nghẹn ứ và nước sốt thì dính tèm lem trên gương mặt

Cặp đôi JaeSuk và Haha trước màn tình cảm nồng cháy (?) kia không khỏi rùng mình một cái, DongHoon lẩm bẩm, nhỏ đến mức như thể tự nói với chính bản thân mình: "Ôi KwangSoo đáng thương..."

Và cuối cùng JongKook cũng thỏa mãn nguyện vọng của mình, anh nhìn gương mặt tèm lem nước sốt và đôi mắt ngấn đầy nước của người yêu, ném cho cậu ánh mắt "hãy tha thứ cho anh". Sau khi chắc chắn đôi kia đang nhìn không chớp mắt, JongKook tiến lại gần KwangSoo (trong tiếng reo hò của đám nhân viên nữ) và dùng lưỡi liếm sạch những vệt nước sốt ấy

- J-JongKook ah... - KwangSoo đỏ bừng mặt, nhưng không dám đẩy anh ra, vẻ bối rối đến đáng thương hiện lên mồn một trên gương mặt hươu nhỏ

Sau khi dịu dàng "dọn sạch" những vệt sốt trên mặt người yêu, JongKook lập tức quay sang đôi kia và mỉm cười đắc thắng.

Ôi trời, khi nào bọn họ mới chịu kết thúc trò trẻ con này vậy...

Và để đáp lại màn khiêu chiến của JongKook, JaeSuk – người vốn không phải là dạng dễ dàng chịu thua, nhanh nhẹn cuốn rau và thịt nướng lại một cách gọn gàng và quay sang DongHoon:

- Mở miệng ra nào ~

Đương nhiên DongHoon hợp tác ngay, chọc điên JongKook cũng là một thú vui không thể thiếu trong cuộc sống của Haroro mà ~

JaeSuk và DongHoon trình diễn màn tình cảm ngập tràn tim hồng đầy sống động trước mặt JongKook và KwangSoo như thể bọn họ là một đôi vợ chồng son thật sự, hươu nhỏ cảm thấy bụng dạ mình sôi lên thật rồi, nếu còn nhìn mấy cảnh buồn nôn này thêm nữa cậu nghĩ mình sẽ ói ra mất.

Để trấn an dạ dày đang kháng nghị cực lực của mình, KwangSoo lay tay JongKook và nhờ vả:

- Anh lấy dùm em cốc nướ...

Không để hươu nhỏ dứt câu, JongKook đã nốc hết ly nước trong chưa tới một giây, dưới sự bối rối tới đáng thương của KwangSoo, anh chồm tới như loài động vật ăn thịt đang săn mồi, dứt khoát ấn môi mình vào đôi môi hơi sưng lên đầy mị hoặc của người yêu

- Uhm...Jo...

Chiếc lưỡi tham lam nhấn chìm mọi âm thanh của KwangSoo xuống khoang miệng, JongKook chia sẽ hết ngụm nước mát lạnh trong miệng cho cậu người yêu, nhưng dòng nước chẳng làm KwangSoo cảm thấy khá hơn chút nào, ngược lại mặt cậu trở nên nóng ran và đỏ hết cỡ

Tiếng la hét của đám nữ nhân viên trở nên náo loạn hơn bao giờ hết, một số thậm chí còn lấy điện thoại ra chụp tới tấp, các khách hàng xung quanh cũng dừng ăn và vài người thậm chí còn đỏ mặt trước màn thể hiện tình cảm nóng bỏng của cặp đôi đình đám KookSoo

Mất vài phút sau, JongKook mới buông đôi môi hươu nhỏ ra, KwangSoo hiện giờ trông chẳng khác nào con tôm luộc, khuôn mặt đỏ gay và biểu cảm ngượng ngùng cắn môi hết sức đáng yêu làm cho hổ kia thật muốn đè xuống trêu chọc cậu thỏa thích thì thôi

JongKook vô cùng thỏa mãn khi thấy biểu cảm hóa đá của vợ chồng châu chấu-cánh cụt, anh ghé vào vành tai đỏ bừng của hươu nhỏ nhà mình và thì thào:

- Em, gọi anh một tiếng oppa đi nào ~

Và JongKook nhẹ nhàng luồn tay xuống phần hạ thân của Soo nhỏ, khẽ vuốt vuốt cặp mông đã bị anh hành hạ tới đau nhức tối qua với hàm ý "ngoan, hợp tác với oppa, nếu không tối nay em không thể xuống giường nổi nữa"

Trước sự đe dọa của JongKook, KwangSoo hai má phiến hồng, đôi mắt ướt át xấu hổ mở miệng gọi một tiếng:

- Oppa ~

Âm thanh nhỏ nhẹ có chút bẽn lẽn e thẹn vang lên như dòng nước làm mát dịu lòng người, quả thật bất cứ thằng đàn ông nào nghe phải đều không "đổ" cái rầm cơ chứ

Mấy ông anh VJ, PD ngồi xung quanh không nói không rằng cùng nhau lấy khăn giấy lau máu mũi

JaeSuk giật mình đến nỗi làm rớt cả miếng bánh gạo, mồm mở lớn không tài nào ngậm lại được, DongHoon ở kế bên nhìn biểu cảm ông chồng mình mà ăn giấm chua đến tức chết

Mấy khách hàng xung quanh mặc dù đang đi với người yêu cũng không nhịn được nhìn trộm vài cái, máu mũi cũng chảy lênh láng

Thật đáng yêu quá đi ah ~

JongKook dằn lấy ham muốn đè vợ yêu xuống mà hung hăng thao chết tiểu yêu nghiệt ngay tại đây, ôm lấy hươu nhỏ ngốc nghếch vào lòng, nghiến răng nghiến lợi nói:

- Kim KwangSoo, sau này cấm em ở nơi công cộng phơi ra biểu cảm mê người như thế này nữa, nhìn xem có bao nhiêu kẻ đang rỏ nước miếng dâm đãng nhìn em kìa

KwangSoo chớp chớp mắt ngạc nhiên, hươu nhỏ ngây ngốc không hiểu mình đã làm sai chuyện gì, ngô nghê nắm vạt áo JongKook kéo kéo:

- Oppa, Kwangie đã làm gì sai chứ!? – Nói đến đây còn chu chu cái mỏ làm nũng với hổ lớn

Xung quanh JongKook lập tức bao bọc bởi mây đen, cái này thật sự là vạn tiễn xuyên tâm rồi...

Cố gắng ngăn máu mũi đang chực trào chảy thành suối lại, JongKook không nói không rằng nhanh chóng ôm vợ tẩu thoát, rồi sau đó sẽ trốn ở một chỗ nào đó mà trừng phạt con hươu kia một chút vậy...

Đóng sầm cánh cửa của nhà hàng lại, ngăn những ánh mắt như dã thú của đám người bị hươu nhỏ mê hoặc đến hồn bay phách tán lại phía sau

PD thở dài, tự nhủ thế nào ngày hôm sau Lee KwangSoo cũng nộp đơn xin nghỉ phép cho coi

Còn nói đến cặp đôi cánh cụt và châu chấu, sau khi JongKook ôm người bỏ trốn, bọn họ vẫn chưa hoàn hồn lại,nhưng khi tỉnh người ra và nhìn thấy tờ hóa đơn dài như danh bạ điện thoại, JaeSuk thật muốn chửi thề...

Continue Reading

You'll Also Like

144K 6K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
9.5M 163K 76
Một vị tổng tài nổi tiếng tàn khốc trên thương trường, nay lại yêu từ cái nhìn đầu tiên với con gái của một đối tác làm ăn. Chuyện này ai tin đây? ...
3.5M 128K 160
Thế kỷ 21, nàng là một trong những người nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực khảo cổ. Một sớm xuyên qua, trở thành Tam tiểu thư Kỷ gia ở Cẩm Giang thà...
101K 3.5K 60
Cô là bởi vì thích hương vị của sách......vậy nên cứ như vậy rơi vào vòng tay anh,để anh mặc nhiên đùa bỡn,mặc nhiên hành hạ,mặc nhiên vũ nhục,mặc nh...