anh oi em suong qua

By phuongthanh991

25K 6 0

More

anh oi em suong qua

25K 6 0
By phuongthanh991

HYPERLINK ""

HYPERLINK "http://truyenviet.com/" Trang Chç

HYPERLINK "http://www.truyenviet.com/truyen-nguoi-lon/" TruyÇn Ng°Ýi LÛn

HYPERLINK "http://www.truyenviet.com/video/" Video

HYPERLINK "http://www.bayvn.com/forums/local_links.php?catid=64" Audio TruyÇn

HYPERLINK "http://www.truyenviet.com/component/option,com_jvse/Itemid,18/view,jvse/" Danh B¡

INCLUDEPICTURE "http://www.truyenviet.com/images/M_images/arrow.png" \* MERGEFORMATINET HYPERLINK "http://www.truyenviet.com/truyen-nguoi-lon/" TruyÇn Ng°Ýi LÛn INCLUDEPICTURE "http://www.truyenviet.com/images/M_images/arrow.png" \* MERGEFORMATINET HYPERLINK "http://www.truyenviet.com/truyen-nguoi-lon/a/" A INCLUDEPICTURE "http://www.truyenviet.com/images/M_images/arrow.png" \* MERGEFORMATINET Anh i Em S°Ûng Quá

Anh i Em S°Ûng Quá

HYPERLINK "http://www.truyenviet.com/pdf/truyen-nguoi-lon/a/tnl-anh-oi-em-suong-qua.pdf" \o "PDF." HYPERLINK "http://www.truyenviet.com/truyen-nguoi-lon/a/tnl-anh-oi-em-suong-qua/in.html" \o "In" HYPERLINK "http://www.truyenviet.com/component/option,com_mailto/link,aHR0cDovL3d3dy50cnV5ZW52aWV0LmNvbS90cnV5ZW4tbmd1b2ktbG9uL2EvdG5sLWFuaC1vaS1lbS1zdW9uZy1xdWEuaHRtbA==/tmpl,component/" \o "Email"

Top of Form

Xem k¿t qu£: INCLUDEPICTURE "http://www.truyenviet.com/images/M_images/rating_star.png" \* MERGEFORMATINET INCLUDEPICTURE "http://www.truyenviet.com/images/M_images/rating_star.png" \* MERGEFORMATINET INCLUDEPICTURE "http://www.truyenviet.com/images/M_images/rating_star.png" \* MERGEFORMATINET INCLUDEPICTURE "http://www.truyenviet.com/images/M_images/rating_star.png" \* MERGEFORMATINET INCLUDEPICTURE "http://www.truyenviet.com/images/M_images/rating_star_blank.png" \* MERGEFORMATINET / 6

Bình th°Ýng HTMLCONTROL Forms.HTML:Option.1 HTMLCONTROL Forms.HTML:Option.1 HTMLCONTROL Forms.HTML:Option.1 HTMLCONTROL Forms.HTML:Option.1 HTMLCONTROL Forms.HTML:Option.1 TuyÇt vÝi HTMLCONTROL Forms.HTML:Submitbutton.1 HTMLCONTROL Forms.HTML:Hidden.1 HTMLCONTROL Forms.HTML:Hidden.1 HTMLCONTROL Forms.HTML:Hidden.1 HTMLCONTROL Forms.HTML:Hidden.1

Bottom of Form

Nhïng ngày tháng còn trong quân ngi, tôi th°Ýng hay rç vài ng°Ýi b¡n cÑ v¥n làm viÇc chung ¡n vË, vÁ nhà ch¡i vÛi vã chÓng tôi. Trong sÑ ó có Ryan r¥t vui v» cßi mß, h¯n còn tr» và ¹p trai nh¥t, nên °ãc vã chÓng quí m¿n, và th°Ýng mÝi h¯n ß l¡i ngç qua êm t¡i nhà chúng tôi. MÕi l§n ¿n ch¡i, h¯n Áu luôn luôn có quà n§y quà nÍ t·ng vã tôi, có l½ h¯n muÑn tr£ công cho vã tôi ã th°Ýng xuyên làm nhïng món n ViÇt Nam ãi h¯n, và h¯n °a thích nh¥t là món ch£ giò do vã tôi làm.

Chúng tôi uÑng r°ãu, nghe nh¡c và nh£y §m t¡i nhà, có khi xem phim sex do Ryan mang tÛi. Th°Ýng thì §u hôm cing có thêm vài ng°Ýi b¡n tham dñ, nh°ng sau cùng thì chÉ còn l¡i h¯n và vã chÓng tôi. H¯n khá m¡nh r°ãu, có hôm tôi ã say túy lúy, h¿t bi¿t trÝi trng mây n°Ûc, nh°ng h¯n v©n còn tÉnh táo, ti¿p tåc vëa ngÓi uÑng mÙt mình vëa ¥u láo vÛi vã tôi cho ¿n th­t khuya rÓi l¡i n±m dài ra sofa ngç, vã tôi chÉ uÑng bia chút chút c§m chëng à ti¿p ãi h¯n, và chÝ khi nào h¿t nh­u thì dÍn d¹p xong mÛi i ngç.

Th¿ rÓi h¯n cu×m vã tôi të lúc nào tôi không hÁ bi¿t, mãi cho tÛi mÙt hôm, khi ba ng°Ýi chúng tôi ang xem phim sex °ãc h¡n nía chëng, thì vã tôi khÁu tôi nói nhÏ "em i t¯m....em chËu h¿t nÕi rÓi ". M°Ýi lm phút tôi vào phòng thì nàng ã tr§n truÓng n±m trên gi°Ýng chÝ, ang néng nãy giÝ, chë nhìn th¥y nàng tôi càng néng thêm, nh°ng r°ãu ã làm tôi ngà ngà say, nên tôi chÉ ç séc thÏa mãn nàng mÙt cái, rÓi §u hàng vô iÁu kiÇn, ln ra ngç khò. ¿n lúc vì m¯c tiÃu, nên tôi gi­t mình théc d­y, không th¥y vã bên c¡nh, tôi liÁn b°Ûc l¡i mß cía nhìn ra phòng khách, tôi mÛi tá hÏa tam tinh, khi nhìn th¥y vã tôi n±m dài ra sofa, toàn thân uÑn l°ãn nh° con r¯n bò, còn h¯n thì quì gÑi xuÑng sàn, ang úp m·t vào âm hÙ vã tôi, c£ hai Áu tr§n truÓng.

Tôi ghen téc muÑn trào máu, tim tôi nh° muÑn nh£y ra khÏi lòng ngñc, §u óc quay cuÓng, tôi khép nh¹ cánh cía l¡i, quay trß vào mß hÙc tç ß §u gi°Ýng, l¥y súng Ënh gi¿t ch¿t ôi gian phu dâm phå, nh°ng chãt ngh) ¿n h­u qu£, tôi khñng l¡i vài giây rÓi óng nh¹ hÙc tç l¡i. Tôi nh¹ nhàng b°Ûc l¡i cía, hé nhìn ra ngoài,và éng im theo dõi suÑt të §u tÛi cuÑi, sau khi bú lÓn vã tôi ã Ýi, h¯n n¯c chan chát vào lÓn vã tôi, h¿t n±m ngía tÛi chÕng khu, và sau cùng thì nàng ngÓi lên c·c h¯n, m·t Ñi m·t, miÇng kÁ miÇng nút l°ái, mông nàng nh¥p nhô lên xuÑng nh° ang cái ngña. Càng xem tôi càng °ãc kích thích, mÙt c£m giác s°Ûng khoái lan rÙng kh¯p châu thân, vô cùng thích thú mà tôi ch°a bao giÝ có °ãc tr°Ûc ây, c£m giác hoàn toàn khác vÛi c£m giác s°Ûng khoái tÙt Énh khi làm tình. D°¡ng v­t tôi nh° nß to ra và céng nh° mÙt thanh s¯t, toàn thân tôi rung lên,co giñt, chËu h¿t nÕi, tôi xu¥t tinh ào ¡t ra ngoài. Tôi mÇt lã ng°Ýi, vì c¡n say r°ãu v©n còn ng¥m ng§m, tôi trß l¡i gi°Ýng mÇt mÏi ngç ti¿p, Ã m·c cho vã tôi và h¯n muÑn làm gì ti¿p nía thì làm.

Qua ngày sau bË tôi h¡ch hÏi, nàng thú nh­n là ã t° tình vÛi h¯n të lâu rÓi, và nàng Õ lÕi t¡i tôi r°Ûc h¯n vÁ nhà, Õ lÕi t¡i tôi cho nàng xem phim sex, và Õ l×i t¡i tôi ch°a làm cho nàng thÏa mãn £ ln ra ngç, khi¿n nàng ngéa ngáy khó chËu cía mình quá, nên ã ng£ vào vòng tay iêu luyÇn cça h¯n. Ban §u nàng Ënh bång chÉ thí vÛi h¯n mÙt l§n thôi, nh°ng không ngÝ sau ó h¯n dÍa, n¿u không ti¿p tåc cho h¯n ch¡i, h¯n s½ nói cho tôi bi¿t chuyÇn. Tôi có suy ngh), cing do cái dâm trong ng°Ýi vã tôi mÙt ph§n, nh°ng ph§n lÛn là do l×i ß tôi, vì chính tôi ã t¡o c¡ hÙi thu­n tiÇn cho vã tôi ngo¡i tình . Nàng cho tôi là nhïng lúc không có m·t tôi, h¯n th°Ýng khen nàng ¹p, nhiÁu l§n h¯n nói h¯n yêu nàng, rÓi ôm l¥y nàng vëa hôn môi vëa bóp vú nàng, sã tôi buÓn nên nàng d¥u tiÇt, không nói l¡i vÛi tôi. RÓi mÙt hôm anh say mèm n±m gåc ra bàn, sau khi h¯n phå em lôi anh vào gi°Ýng cho anh n±m ngç xong, em trß ra ngoài thì h¯n nói có phim sex hay l¯m, và rç em xem, em vì tò mò nên ngÓi ß sofa cùng xem vÛi h¯n. ang lúc sôi nÕi và kích thích cao Ù, thì h¯n l¡i ngÓi sát bên em, và vëa c§m l¥y bàn tay em vëa xoa xoa lên mu bàn tay, em m£i mê theo dõi phim nên v©n à yên cho h¯n c§m. MÙt lát sau h¯n ·t bàn tay em lên d°¡ng v­t h¯n lúc nào em cçng không hay bi¿t, ¿n lúc em c£m giác nh° ang c§m l¥y mÙt v­t céng céng to tròn nóng hÕi, em quay qua nhìn, thì ra em ang n¯m l¥y d°¡ng v­t to và dài sÍc céng ng¯t cça h¯n, Em vÙi buông tay ra và éng d­y ch¡y u vào buÓng t¯m. D°¡ng v­t to sù cça h¯n cé l£ng v£ng trong §u, khiên em néng tÙt Ù, ra khÏi buÓn t¯m vÛi chi¿c khn qu¥n quanh ngñc, em vào phòng lay anh d­y, nh°ng anh v«n ngç khò nh° ch¿t, em cÑ g¯ng kích thích c·c anh b±ng miÇng và tay th­t lâu, nh°ng nó v©n mÁm xèo nh° cÍng bún. Trong khi lÓn em nh° Õ ki¿n lía, ngéa ngái, n°Ûc dâm không ngÛt trào ra, m¯t em hoa lên, hai tai em lùng bùng, khi¿n em nghÉ ¿n d°¡ng v­t h¯n, em tr§n truÓng nh¹ nhàng trß ra sofa, l¡i éng tr°Ûc m·t h¯n nhìn h¯n ang c§m c·c vuÑt lên vuÑt xuÑng. H¯n vÓ l¥y em ngay và å em 3 cái liên ti¿p, làm em s°Ûng tÙt Énh không nhÛ là bao nhiêu l§n, chÉ bi¿t là em r¥t thÏa mãn .

Khi chuyÇn ã bÃ, áng l½ tôi ph£i tìm cách à dëng l¡i ß ây,ch³ng h¡n nh° tôi có thà c¥m không cho h¯n ¿n ch¡i nhà tôi nïa, ho·c vã tôi có thà cñ tuyÇt không cho h¯n å nïa, nh°ng tôi ã làm ng°ãc l¡i, tôi cho phép nàng °ãc ti¿p tåc t° tình vÛi h¯n. Vì të khi tôi chéng ki¿n c£nh hai ng°Ýi hÍ å nhau,trong ng°Ýi tôi n£y sinh °Ûc muÑn °ãc nhìn th¥y hai ng°Ýi hÍ å nhau nïa, à tôi °ãc nhìn cho ã m¯t à tôi °ãc có c£m giác kích thích m¡nh h¡n là xem phim sex.

°ãc tôi cho phép, ngu gì vã tôi të chÑi, th¿ là nàng b¯t §u n m·c hß hang m×i l§n h¯n ¿n nhà, cÑ tình khêu gãi à h¯n thèm thuÓng, vì càng héng h¯n càng ch¡i cuÓng b¡o, mà ch¡i càng b¡o thì nàng càng thÏa mãn dâm tính, còn tôi thì lén nhìn à °ãc thÏa mãn thË dåc.

RÓi khi vã tôi mang thai °ãc vài tháng, thì h¯n vÁ n°Ûc, tôi không bi¿t ai là tác gi£ cái b§u vã tôi ang mang. Cho ¿n khi vã tôi sanh, mÛi bi¿t h¯n là tác gi£, mÙt bé trai tóc tai , m¯t mii giÑng y chang h¯n. Ã tránh x¥u hÕ vÛi mÍi ng°Ýi, vã tôi ph£i em éa bé vÁ quê, nhÝ bên ngo¡i nuôi d°áng giùm.

Ngày tháng ti¿p nÑi trôi qua, chi¿n tranh ch¥m dét, tôi ph£i vào tù c£i t¡o. Khi ch°¡ng trình con lai °ãc i Mù b¯t §u, vã tôi muÑn nhÝ c­y vào Ding (tên th±ng con lai cça vã tôi) à có c¡ hÙi vã chÓng chúng tôi °ãc i Mù chung vÛi Ding, nên nàng vÁ quê ch¡y lo §y ç gi¥y tÝ hãp lÇ, rÓi em nó lên thành phÑ, biÃu nó gÍi nàng b±ng m¹, nh°ng vã tôi ch°a thà ng ký xu¥t c£nh °ãc, vì ch°a bi¿t ngày nào tôi °ãc ra khÏi tù.

Ding ã 16, 17 tuÕi rÓi, tuy ph£i gÍi vã tôi b±ng m¹, nh°ng nó nghe chòm xóm nói là vã tôi mua nó të quê, nên nó cé inh ninh vã tôi chÉ là m¹ nuôi ché không ph£i m¹ ruÙt. Có l½ vì th¿ cho nên nó không e ng¡i gì mà không tìm cách lãi dång nhïng lúc s¡ hß cça vã tôi à thÏa mãn tò mò và khát khao tình dåc trong c¡ thà ang phát triÅn cça nó. Trong khi ó vã tôi là mÙt hÏa diêm s¡n nóng b×ng, ã m¥y nm thi¿u v¯ng àn ông, tình dåc bË éc ch¿ lâu ngày, d) nhiên nàng r¥t khát khao và thèm muÑn cao Ù. Hai m¹ con sÑng chung, khác nào nh° lïa g§n r¡m, và viÇc ph£i x£y ra ã x£y ra, vã tôi và Ding ã làm chuyÇn lo¡n luân vÛi nhau, m¹ con hÍ ã å nhau suÑt g§n hai nm trÝi, tr°Ûc khi tôi °ãc ra khÏi tù.

Khi bi¿t °ãc iÁu n§y, tôi díng d°ng nh° không có chuyÇn gì x£y ra, Ding å vã tôi thì cçng nh° Ryan cha cça Ding ã å nàng mà thôi . Ding áng tuÕi con tôi, nh°ng âu ph£i là máu mç cça tôi, ph£i nói nó là ân nhân cça tôi mÛi úng, vì Ding ã thay tôi à làm cho vã tôi °ãc sung s°Ûng, °ãc thÏa mãn nhu c§u cça thà xác trong lúc v¯ng tôi.

Tôi không bi¿t sñ th­t b¯t nguÓn të ng°Ýi nào khßi Ùng tr°Ûc à hai thân thà có thà hòa nh­p thành mÙt. Ding ã rình r­p chÝ dËp thu­n lãi ra tay hãm hi¿p vã tôi tr°Ûc ? Hay là vã tôi không còn chËu ñng nÕi tr°Ûc sñ cám dÕ cça mÙt thanh niên tr» §y sinh lñc, nên nàng ã tñ Ùng em mß dâng tr°Ûc miÇng mèo, nh° tr°Ûc kia nàng ã khÏa thân mang lÓn ¿n tr°Ûc m¯t Ryan mÝi h¯n å? Sñ th­t n§y tôi không thà bi¿t °ãc, tôi chÉ °ãc nghe nàng thú nh­n r±ng, trong l§n lo¡n luân §u tiên x£y ra të mÙt hôm nàng i dñ ám c°Ûi trß vÁ, tÛi nhà thì nàng h¡i choáng váng bßi men r°ãu ã uÑng trong tiÇc vui, nên nàng l­t ­t cÕi qu§n áo cho l¹ ·ng lên gi°Ýng n±m nghÉ, và quên khóa cía trong khi ngç. Ding ã l½n °ãc vào phòng lúc nào nàng không hÁ hay bi¿t. Nàng th°Ýng xuyên có thói quen là khÏa thân khi lên gi°Ýng ngç, nên vô tình ã giúp cho Ding dà dàng hành Ùng trong viÇc chi¿m o¡t thân thà nàng. Ding thëa khôn ngoan à bi¿t ph£i làm gì tr°Ûc mÙt thân thà cça ng°Ýi àn bà ¹p ang tr§n truÓng n±m ph¡i ra nh° mÝi gÍi . ¿n khi nàng m¡ hÓ c£m th¥y nhÙt nh¡t n¡i âm hÙ, và mÙt v­t gì nóng ¥m n±m trong lòng bàn tay, nàng gi­t mình tÉnh gi¥c, thì cái l°ái cça Ding ang ngoáy sâu vào cía mình cça nàng, và bàn tay nàng thì ang n¯m ch·t l¥y con c·c céng ng¯t và nóng hÕi cça Ding. Khi nàng kËp nh­n ra ng°Ýi ang bú li¿m lÓn mình là Ding, con trai ruÙt cça mình, thì cing là lúc thân thà nàng ã bË tràn ng­p khoái c£m, nàng chÉ còn bi¿t rên si¿t và h°ßng thå, ché làm sao nàng còn bi¿t °ãc lo¡n luân là gì nïa .

Chúng tôi °ãc chuyÃn sang diÇn HO, suÑt kho£ng thÝi gian chÝ ãi làm thç tåc à xu¥t c£nh, cho ¿n khi sang Ënh c° t¡i Hoa Kó cing v­y, trong nhà và trên gi°Ýng, tôi không ph£i là chÓng cça vã tôi, mà Ding mÛi th­t sñ là chÓng nàng, tôi chÉ là khán gi£, xem m¹ con nàng diÅn tuÓng sex ã Ýi, rÓi sau ó mÛi tÛi phiên tôi n ké mà thôi. H¡n mÙt nm sau, à dét khoát chuyÇn tình c£m vÛi vã tôi, Ding b±ng lòng c°Ûi vã, và sau ó, vã chÓng chúng tôi di chuyÃn sang sÑng ß mÙt bang khá xa vÛi Ding.

Nhïng viÇc làm dâm ãng trong quá khé cça vã tôi, n¿u nói ra s½ không mÙt ng°Ýi nào có thà ch¥p nh­n, và hÍ s½ ngh) r±ng vã chÓng chúng tôi, dù có còn sÑng chung vÛi nhau, cing không thà có h¡nh phúc. Nh°ng th­t sñ chúng tôi sÑng r¥t là h¡nh phúc, chúng tôi r¥t thông c£m, và luôn luôn chia x», bÕ khuy¿t cho nhau, và luôn luôn ngh) r±ng nhïng gì chúng tôi làm, Áu do ý chúng tôi muÑn, do ó dù có sai l§m cing không nên trách cé l©n nhau. Cái gì mình thích cé viÇc làm, cái gì mình có, cé h°ßng, bßi vì tuÕi xuân không bao giÝ dëng l¡i, và mÙt Ýi nguÝi th­t là ng¯n ngçi.

Të cái êm t­n m¯t nhìn th¥y vã mình và ng°Ýi b¡n thân làm tình vÛi nhau, có l½ do tôi ã cÑ séc è nén, kèm hãm sñ u¥t éc, sñ au khÕ quá méc, cho nên thay vì c£m th¥y ghen téc tÙt Ù, tôi l¡i c£m th¥y thích thú tÙt )nh. Të ó tôi không còn bi¿t ghen là gì nïa, trái l¡i tôi còn c£m th¥y thích thú °ãc nhìn th¥y ng°Ýi khác å vã mình, chuyÇn khó tin quá, nh°ng mà có th­t. Tuy r±ng séc tôi có y¿u, không áp éng h¿t nhu c§u sinh lý càng ngày càng gia tng cça vã tôi, nh°ng tôi cing không ¿n nÕi gÍi là b¥t lñc, và tuy vã tôi cing có lúc ch°a °ãc thÏa mãn nhu c§u sinh lý cho l¯m, nh°ng tuyÇt Ñi ch°a bao giÝ nghe nàng chê bai vÛi tôi r±ng "Anh y¿u quá" hay là "Anh vô tích sñ" ho·c "Cça anh h¿t xài rÓi". Nàng chÉ thÏ th» bên tai tôi vào mÕi êm khi hai chúng tôi lên gi°Ýng à ngç "Anh ¡i...em muÑn." ho·c ôi khi là "Anh ¡i...làm em s°Ûng i." dù muÑn dù không, tôi cçng ph£i dùng hai bàn tay, dùng môi, dùng l°ái, à kích thích nhïng chÕ c§n kích thích trên thân thà lúc nào cçng nh° mÝi gÍi cça nàng, tôi bú tôi li¿m th­t lâu, cho nàng nhë tí ¿n khi nàng van xin "å em i anh" tôi mÛi è nàng ra å ngía ã rÓi å s¥p, ¿n khi tôi chËu h¿t th¥u, thì tôi n±m ngía ra gi°Ýng cho nàng leo lên phi ngña, khi nàng s°Ûng tÙt Énh r¥t dà bi¿t, nàng s½ rên lên th­t to, có thà c£ nhà Áu nghe uãc:

- U.i..da.....anh ¡i....s°Ûng quá......s°Ûng quá.......i...i..i......

Nàng cho tôi bi¿t là càng la to chëng nào, thì nàng càng s°Ûng nhiÁu chëng ¥y, nh°ng khÕ cho tôi là nàng càng rên la to, tôi càng mau s°Ûng, nên muÑn kéo dài cuÙc ch¡i mà không °ãc. Có hôm d°¡ng v­t tôi không °ãc c°¡ng céng §y ç, nên nàng không ¡t °ãc khoái c£m tÙt Énh, thì nàng rên không lÛn l¯m, và sau khi tôi xu¥t tinh, nàng v«n còn thòm thèm nói nhÏ "anh ¡i....em muÑn nïa.....".

Chéng bËnh thË dâm trong ng°Ýi tôi lúc nào cing thôi thúc, phim sex- xxx Ñi vÛi tôi không còn m¥y h¥p d«n nïa, tôi chÉ muÑn °ãc nhìn vã tôi å vÛi ng°Ýi khác, iÁu n§y kích thích tôi nhiÁu h¡n xem c£ ngàn cuÑn phim sex, và chÉ c§n t°ßng t°ãng ho·c nghÉ ¿n nhïng hình £nh trong quá khé mà tôi ã nhìn th¥y khi vã tôi lo¡n luân vÛi th±ng con lai cça nàng thôi, d°¡ng v­t tôi cing ã c°¡ng lên h¿t cá rÓi. Vã tôi cing thích cho tôi °ãc nhìn, vì sau mÕi l§n nhìn th¥y nh° v­y, tôi sung l¯m, nên s½ vÓ d­p nàng nh° con hÕ ói th¥y mÓi, và nàng s½ °ãc s°Ûng khoái tÙt )nh nhiÁu l§n tr°Ûc khi tôi xu¥t tinh.

Tôi có ý Ënh tìm trong ám b¡n bè quen bi¿t à chÍn lña l¥y mÙt ng°Ýi nào mà c£ hai vã chÓng tôi cùng °ng ý, tôi s½ dâng hi¿n nàng cho h¯n å à tôi °ãc nhìn, nh°ng vì muÑn °ãc b£o m­t, muÑn kín áo, nên tôi bÏ ý Ënh tìm ng°Ýi trong sÑ b¡n bè quen bi¿t, h¡n nïa không ph£i b¡ ai nàng cing b±ng lòng cho å, tôi bi¿t nàng r¥t kén chÍn, ph£i là ng°Ýi cao ráo, s¡ch s½, tr» tuÕi và có g°¡ng m·t ¹p trai ho·c ít ra ph£i hãp nhãn nàng thì mÛi °ãc, n¿u ép buÙc nàng s½ không héng thú. Tôi mua báo chuyên qu£ng cáo, có ng tên và Ëa chÉ cça nhïng ng°Ýi muÑn "Tìm ng°Ýi trao Õi tình dåc" và chÍn lña °ãc vài ba ng°Ýi th­t tr» tuÕi và còn Ùc "$&np‚„†ˆúü " ~ € Š Œ Ž ?

.

0

2

4

à

â

ð

ò

ô

ö

¨

®

°

"

$

D

F

H

J

ü

þ

èÕèÕèÕè¿èÕèÕè¿èÕèÕè¿èÕèÕè¿èÕèÕè¿èÕèÕ詘©„©˜èÕè'hO{hO{5?B*

CJOJQJ\?ph~º!hO{hO{B*CJOJQJph*jhO{hO{B*CJOJQJUph+hO{hO{5?B*CJOJQJ\?aJphÿÿÿ%hO{hO{B*CJOJQJaJph.jhO{hO{B*CJOJQJUaJph.$† Ž 2

ô

f Ž ¾Ö:

-°AïÐÐÐÐÐïºïªïš††† dP¤- ¤--DMÆ

ÿÿÿÿgdO{$$dNÆÿa$gdO{$&dPÆÿa$gdO{dP¤à ¤ð-D@&MÆ

ÿÿÿÿgdO{

&

F„ádP¤d ¤d-DàMÆ

ÿˆˆˆ[$\$^„ágdO{dP-DMÆ

ÿÿÿÿgdO{-ýþ

z

|

~

6 8 : hO{hO{hO{hO{5?B*CJ OJQJ\?aJ ph.j hO{hO{B*CJOJQJUaJph%hO{hO{B*CJOJQJaJph'hO{hO{5?B*

CJOJQJ\?ph~º!hO{hO{B*CJOJQJph*jhO{hO{B*CJOJQJUph.jhO{hO{B*CJOJQJUaJph.jŠhO{hO{B*CJOJQJUaJphÖîðWXY[º»¼¾-!€?‚„éêëìð îÖÃÖ«ÖÃÖ"ÖÃÖ{ÖÃÖcÖÃÖKÖîÃî.jÒhO{hO{B*CJOJQJUaJph.j

hO{hO{B*CJOJQJUaJph.j8

hO{hO{B*CJOJQJUaJph.jk hO{hO{B*CJOJQJUaJph.jžhO{hO{B*CJOJQJUaJph%hO{hO{B*CJOJQJaJph.jhO{hO{B*CJOJQJUaJph!hO{hO{B*CJOJQJph Z \ ^ b ¤ ¦ ¨ ¬ î ð ò ö 8:@êÙÆ®êÙ›ƒêÙpXêÙE-ê.jˆhO{hO{B*CJOJQJUaJph%jQUÞN

hO{CJ OJQJUVaJ .jhO{hO{B*CJOJQJUaJph%jRUÞN

hO{CJ OJQJUVaJ .jv hO{hO{B*CJOJQJUaJph%jSUÞN

hO{CJ OJQJUVaJ .jmhO{hO{B*CJOJQJUaJph%jTUÞN

hO{CJ OJQJUVaJ !hO{hO{B*CJOJQJph*jhO{hO{B*CJOJQJUph@‚„†ˆœžìîðô68:>€‚îÛíî­îš‚­îoV­îC%jLUÞN

hO{CJ OJQJUVaJ 1jühO{hO{OJQJUaJph%jMUÞN

hO{CJ OJQJUVaJ .j¢hO{hO{B*CJOJQJUaJph%jNUÞN

hO{CJ OJQJUVaJ *jhO{hO{B*CJOJQJUph.j'hO{hO{B*CJOJQJUaJph%jOUÞN

hO{CJ OJQJUVaJ !hO{hO{B*CJOJQJph‚„ˆÊÌÎÒ :î}??ýæп¬"п€gÐTBT@TU#hO{hO{hO{hO{B*CJOJQJaJph1jQ%hO{hO{OJQJUaJph%jJUÞN

hO{CJ OJQJUVaJ 1j7#hO{hO{OJQJUaJph%jKUÞN

hO{CJ OJQJUVaJ !hO{hO{B*CJOJQJph*jhO{hO{B*CJOJQJUph1j!hO{hO{OJQJUaJph°AÌCŽI O*fúptD'Z›ê£8¥

¦ª¶ªÌ³f¶¸à¼.¾.ÄîÊÌÂÓßøáþòîôúëëëëëëëëëëëëëëëëëëëëëëëëëëë dP¤- ¤--DMÆ

ÿÿÿÿgdO{thân, tôi liên l¡c b±ng iÇn tho¡i tëng ng°Ýi, Ã trao Õi s¡ s¡ thông tin vÁ vã tôi và h¯n, chç y¿u là vóc dáng, m­p Ñm, cao th¥p, cân n·ng, màu da, tuÕi tác..

N¿u hai bên t¡m °ng ý, thì h¹n Ëa iÃm và ngày giÝ hai bên s½ g·p nhau gÍi là s¡ giao, sau khi g·p nhau, n¿u hãp nhãn nhau, có thà cùng nhau vào khách s¡n ngay, ho·c có thà h¹n hôm khác, à có thÝi gian chu©n bË tâm lý tr°Ûc khi cùng nhau vào khách s¡n.còn n¿u th¥y không hãp nhãn thì bye bye. Tôi ã có vài cái h¹n s¡ giao, nh°ng g§n tÛi ngày h¹n, vã tôi l°áng lñ không muÑn i, nàng viÇn lý do là,viÇc làm n§y có v» g°ãng ép, không °ãc tñ nhiên, không l½ m·t mçi mình nh° v§y mà ¿ trai hay sao, mà ph£i tìm ng°Ýi trên báo à dâng hi¿n cho h¯n å không, nàng c£m th¥y tñ ái, nên të chÑi không thà chìu ý tôi theo kiÃu n§y, nàng cho bi¿t thêm là thà tñ nhiên trong mÙt dËp nào ó,hai ng°Ýi g·p nhau,rÓi thích nhau, thì nàng sµn sàng dâng cho h¯n å à tìm c£m giác, nh°ng bi¿t tr°Ûc viÇc ph£i làm,rÓi g·p nhau à coi m¯t thì th­t là x¥u hÕ. Tôi gÍi phôn hçy bÏ các cuÙc h¹n, vì nh­n th¥y vã tôi nói r¥t úng. Th­t ra thì tôi cçng có suy nghÉ nh° nàng, nh°ng ý tôi thì muÑn tìm Ñi t°ãng theo kiÃu n§y thì nhanh h¡n, và có thà vui ch¡i mÙt l§n xong rÓi bye bye, không ai qu¥y r§y ai c£. N¿u g·p l¡i nhiÁu l§n, s½ dà n©y sinh tình c£m dây d°a gây phiÁn phéc, có khi muÑn ch¥m dét mà dét không °ãc .

Tôi âm th§m gia nh­p "HÙi trao vã Õi chÓng " d) nhiên ph£i tr£ lÇ phí hÙi viên.

HÙi nhóm hÍp 3 tháng mÙt l§n, th°Ýng là vào ngày cuÑi tu§n, t¡i các Ëa iÃm khác nhau,và °ãc gi¥y thông báo ngày, giÝ, Ëa iÃm tr°Ûc 2 tu§n lÅ. HÙi ho¡t Ùng công khai và có gi¥y phép nhóm hÍp °Ýng hoàng ché không ph£i lén lút. ia iÃm có thà là hÙi tr°Ýng cça mÙt khách s¡n nào ó ho·c mÙt câu l¡c bÙ nào ó. Các hÙi viên g§n xa qui tå vÁ ó gÓm có tëng c·p vã chÓng, tëng c·p tình nhân, ho·c nï Ùc thân. Còn nam Ùc thân thì, có hÙi cho vào nh°ng lÇ phí cao, có hÙi không cho nam Ùc thân tham dñ. Vào bên trong hÙi tr°Ýng rÓi, tha hÓi muÑn làm gì thì làm, miÅn là lËch sñ, ëng ghen, ëng gây sñ, ëng ánh lÙn, n¿u vi ph¡m s½ bË b£o vÇ uÕi ra ngoài, có khi không cho tham dñ vÁ sau này. MuÑn m·c qu§n áo, hay cÕi 30,60,100% Áu cho phép, n uÑng, nh­u,có thé ph£i tr£ tiÁn, có thé miÅn phí, nh£y §m, ho·c l¡i mÙt góc phòng nào ó ôm nhau hôn hít, sÝ mó ho·c làm tình, nhïng ng°Ýi khác n¿u muÑn cé l¡i g§n éng xem. Ai muÑn Õi vã, Õi chÓng, ai muÑn ch¡i c·p 3,4,5 vv..thì cé rç nhau tham dñ, ch¡i t¡i chÕ, ho·c d©n nhau vào khách s¡n bày tr­n ch¡i suÑt êm, mÇt thì ln ra ngç.

¿n ngày hÙi, tôi mÛi ti¿t lÙ cho nàng bi¿t là tÑi nay hai vã chÓng s½ i uÑng r°ãu nh£y §m, và n¿u nàng thích ai, tôi s½ cho nàng mÙt êm tho£i mái tìm c£m giác l¡.

Nghe tôi nói nh° v­y, nàng trÁ môi c°Ýi vÛi v» vui thích, rÓi l°Ým tôi:

- Ã cho anh °ãc nhìn ph£i hông?

Vào bên trong hÙi tr°Ýng, tôi không dám ngh) mình s½ thoát y, vì m·c c£m Ó nghÁ cça mình không sánh b±ng Ó Mù, vã tôi không quen khÏa thân tr°Ûc ám ông, nên cing råt rè không dám, n¿u mà nàng dám thoát y, thì ch¯c ch¯n các c­u bu l¡i vây quanh nh° ruÓi th¥y m­t, vì h§u h¿t mÍi ng°Ýi Áu bi¿t gái A-ông nhÏ con, nên vëa bót vëa c¡n, còn gái Mù coi v­y ché tang hoát và sâu thm th³m. H¿t cu c­u n§y ¿n cu c­u khác l¡i tán tÉnh, mÝi mÍc vã tôi nh£y, muÑn xã giao vui v» nên nàng không të chÑi mÙt ai.

Tôi kÁ miÇng g§n tai nàng nói :

- Lña chÍn tên nào em thích nh¥t nói cho anh bi¿t nhé.

RÓi tôi i lòng vòng kh¯p hÙi tr°Ýng Å nghía các c·p tr§n truÓng hôn nhau, ho·c ngÓi chÓng lên nhau, m·t Ñi m·t làm tình, tôi cing tào lao vÛi vài em ang khÏa thân i tÛi i lui, tôi ve vuÑt, tôi rÝ r©m rÓi ôm nh£y vài b£n sì lô,à gß g¡t bù l¡i £ tÑn tiÁn vào ây mà thôi, ché th­t ra tôi làm sao Ëch l¡i vÛi các em m»o n§y, cái hang ã bñ l¡i sâu ho¯m, c£m giác gì mà mê, không khéo chÉ làm trò c°Ýi cho các em mà thôi. V£ l¡i tôi vào ây không có ý à tìm mÙt c·p vã chÓng nào ó à trao vã Õi chÓng vÛi nhau, mà måc ích chính cça tôi vào ây là tìm kép Ùc thân cho vã tôi êm nay mà thôi. R¥t ít c·p làm tình t¡i chÕ, mÙt sÑ ít các cô nào có thân hình ¹p mÛi khÏa thân, còn ph§n ông ¿n ây à tìm Ñi t°ãng thích hãp cáp vÛi nhau, ho·c trao vã, Õi chÓng vÛi nhau, rÓi cùng nhau nh­u ho·c ôm nhau nh£y,ôm nhau tâm sñ..vv... ¿n cuÑi giÛ hÙi, hÍ s½ °a nhau vào khách s¡n, ho·c vÁ nhà riêng, à làm tình riêng r» ho·c t­p thà suÑt êm.

G§n cuÑi giÝ, thì vã tôi cçng chÍn lña °ãc mÙt c­u còn tr» mng, c§m tay h¯n l¡i giÛi thiÇu vÛi tôi, sau cái b¯t tay xã giao vÛi h¯n, tôi nói vÛi nàng:

- Em ß ây vÛi nó....anh i l¥y phòng rÓi trß l¡i nghe.

C§m chìa khóa phòng trong tay, tôi hÑi h£ trß l¡i hÙi tr°Ýng, nghÉ tÛi mÙt lát nía ây cuÙc vui s½ °ãc diÃn ra, khi¿n cho ng°Ýi tôi rÙn lên mÙt c£m giác thích thú, phát nguÓn të Énh §u ch¡y dÓn xuÑng x°¡ng khu, khi¿n cho d°¡ng v­t tñ d°ng c°¡ng lên và có c£m giác t°ng téc n¡i bìu dái, ó chính là c£m giác mà tôi h±ng mong ãi..

Vã tôi và h¯n ã ra éng ngoài cía chÝ tôi vÛi thêm mÙt ng°Ýi nía, th¥y tôi trß l¡i, vã tôi liÁn nói:

- Có th±ng b¡n nó ¿n ón nó....th±ng n§y trông cing hay l¯m....hai éa i chung...

- V­y em muÑn sao bây giÝ?

Nàng l·ng thinh nhìn tôi, c·p môi cúm chím c°Ýi, ôi m¯t m¡ màng nh° m¯t nai t¡, muÑn nói iÁu gì nh°ng còn e ng¡i. Tôi oán bi¿t là nàng muÑn å c£ hai th±ng mÙt lúc, nh°ng ng¡i miÇng ch°a dám nói ra . å tay ba vÛi hai nam mÙt nï là iÁu vã tôi thích nh¥t, nàng ã cho tôi bi¿t nh° v­y trong nhïng l§n cùng nhau xem phim sex, và chính tôi cing muÑn °ãc nhìn th¥y vã tôi å hai ng°Ýi cùng mÙt lúc, nh°ng ch°a có dËp à thñc hiÇn. Tôi không bÏ lá c¡ hÙi, tôi b¯t tay chào xã giao vÛi anh chàng mÛi ¿n, và lên ti¿ng cho chúng bi¿t r±ng vã chÓng tôi hoan nghinh c£ hai.

- Chúng ta cùng vui vÛi nhau êm nay.....ok?

C£ hai chàng v°Ýi c°Ýi vëa g­t §u vëa nói ok, tôi cho chúng bi¿t sÑ phòng, và h¹n úng 20 phút sau hãy lên gÏ cía, Ã có thì giÝ cho chúng tôi t¯m ría s¡ch s½ tr°Ûc.

Tôi c·p tay ngang hông vã tôi, song ôi r» vào hành lang d«n lên phòng ngç.Vào tÛi phòng chúng tôi cùng mÙt l°ãc cÕi h¿t qu§n áo à i t¯m, c·c tôi nãy giÝ v©n c°¡ng céng d°Ûi chi¿c qu§n lót, bây giÝ °ãc dËp bung ra ng¡o nghÃ, n°Ûc nhÝn të quy §u éa ra ch£y nhÃu nh£o thành sãi kéo dài xuÑng sàn nhà, vã tôi nhìn th¥y, nàng °a tay n¯m l¥y c·c tôi, vëa xÍc vëa hÏi:

- Ch°a nhìn th¥y gì..... mà anh ã néng dï v­y sao ?

- Th¿ em thì sao...có néng ch°a ?

Vëa hÏi, tôi vëa °a tay båm l¥y lÓn nàng, và dùng ngón giía mÑc nh¹ vào khe, n°Ûc dâm cça nàng tr¡n lùi °Ût «m ngón tay, tôi °a lên tr°Ûc m·t cho nàng nhìn th¥y ngón tay bóng l°áng tr¡n nhÛt cça tôi, nàng vëa c°Ýi vëa thanh minh:

- Lúc nh£y §m...cça h¯n cé chÉa vào mu hoài.....làm sao em không néng °ãc ?

T¯m xong vã tôi tr§n truÓng qu¥n chi¿c khn t¯m ngang ngñc, vëa ç che l¥p hai b§u vú lây l©y cça nàng thôi, ché ch°a che h¿t trÍn chùm lông lÓn qun queo n±m sát r¡t n¡i mu lÓn, nên à lÙ ra hai mép âm hÙ m­p ú nh° hai múi b°ßi. Nhìn th¥y là tôi muÑn è nàng ra å tr°Ûc mÙt cái cho bÛt téc dái, nh°ng tôi bi¿t n¿u xu¥t tinh rÓi, tôi s½ m¥t i héng thú khi nhìn th¥y chúng å vã tôi, tôi ph£i ráng nhËn, à lát nïa °ãc h°ßng nhiÁu c£m giác kích thích tÙt )nh h¡n. Vã tôi mß cía cho hai chàng trai vào, t¡m gÍi là th±ng anh và th±ng em, và nàng hÑi thúc chúng mau mau i t¯m, và nàng không quên d·n dò chúng t¯m xong, nhÛ ánh rng súc miÇng, và không °ãc m·c l¡i qu§n lót cç, cé tr§n truÓng ho·c dùng khn t¯m qu¥n ngang bång nh° tôi ang làm. Chúng °a m¯t nhìn vào chi¿c khn t¯m trên mình tôi bË d°¡ng v­t Ùi lên cao mà t¥t c°Ýi, rÓi b°Ûc vào buÓng t¯m.

Không phí thÝi gian,hai chúng tôi ôm nhau hôn môi th­t lâu,rÓi thç thÉ bên tai nàng:

- Em có thích không ?...êm nay em tha hÓ s°Ûng nhé.

Nàng không nói, chÉ nhìn tôi c°Ýi và g­t nh¹ §u. Hai chàng trai t¯m ría xong, l§n l°ãc b°Ûc ra, tr§n truÓng nh° con nhÙng, c·c chàng nào chàng n¥y tÓng ngÓng, ng¥c nga ng¥c ng°áng, dài xÍc d°¡ng lên nh° cái dùi cui cça phú lít, §u c·c tù dù nh° cái nón s¯t cça lính, Ï au bóng l°áng nh° trái cà chua chín, so sánh thì c·c cça cha con cÑ v¥n Ryan. nhÏ h¡n r¥t nhiÁu, vã tôi nhìn th¥y h¿t hÓn kinh ng¡c, nàng thåt lùi ra éng phía sau l°ng tôi:

- Anh ¡i....sao cça chúng dài và to dí v­y....em.. sã...quá..hà.

Tôi nói nhÏ Ã tr¥n an vã tôi:

- Cing xéng áng à em uãc thí mà.

- Nh°ng coi chëng au em...cça nó dài.... quá ...hà...em sã....

- Yên tâm ...c°ng s½ s°Ûng nhiÁu.....ché không au âu....ëng sã....

Hai chàng nãy giÝ vëa xÍc c·c, vëa nhìn chúng tôi nói qua nói l¡i, chúng không hiÃu, nh°ng th¥y vã tôi nhÏ ng°Ýi, vëa khép nép sau tôi vëa nhìn c·c chúng hoài, nên cçng hiÃu ra ph§n nào nÕi lo sã cça nàng, th±ng anh ti¿n l¡i bên nàng và nói:

- Em ëng sã...anh s½ làm nh¹ nhàng.

Nói xong, h¯n °a tay ôm l¥y nàng,vëa hôn vëa tháo chi¿c khn t¯m th£y lên chi¿c bàn k¿ bên, rÓi cuÑi rà l°ái lên ngñc, lên vú nàng, bên d°Ûi c·c h¯n chÉa sát ngay mu lÓn nàng, rÓi h¯n sàng qua sàng l¡i, cÑ làm cho §u c·c h¯n cà cà vào mu lÓn nàng. ChÉ c§n b¥y nhiêu Ùng tác cça h¯n thôi, cing ç làm cho ng°Ýi nàng mÁm nhing ra, h¯n vëa nút l°ái, vëa dìu nàng l¡i gi°Ýng, h¯n ß nàng n±m ngía ra trên gi°Ýng, rÓi nh¹ nhàng kéo hai ùi nàng banh ra, h¯n phåc giía hai ùi nàng rà l°ái quanh ùi, lên bång lên mu lên mép,rÓi v¡ch hai mép lÓn nàng ra hai bên,n°Ûc dâm nhÛp nháp éa ra láng bóng, h¯n li¿m, h¯n mút say s°a vào lÓn vã tôi, mông vã tôi tëng lúc nâng lên h¡ xuÑng theo à cái l°ái cça h¯n. Còn phía trên, miÇng vã tôi bË trám bít bßi con c·c m­p ú na ú n§ng cça th±ng em ang thåt ra thåt vào khi¿n hai môi nàng ph£i chu dài ra, hai tay h¯n tha hÓ nhÓi bóp hai b§u vú thây l«y sn céng cça nàng.Th±ng anh chËu ñng h¿t n×i, h¯n néng l¯m rÓi, quì th³ng ng°Ýi lên, h¯n c§m l¥y c·c áp sát lên mÓng Ñc, rÓi tr°Ýn lên trãt xuÑng dÍc theo khe lÓn °Ût ©m n°Ûc nhÝn, vài giây sau h¯n ¥n §u c·c ngay cía Ùng thiên thai ©m °Ût, të té ¥n vào, lÓn vã tôi bË nông rÙng ra, ôm khít l¥y c·c h¯n và të të nuÑc trÍn, c·c h¯n ng­p lút sâu trong lÓn vã tôi,h¯n b¯t §u nh¥p mÙt cách khoang thai, nh¹ nhàng, nh° sã c·c h¯n có thà lút sâu th¥u tí cung vã tôi. Nàng b¯t §u rên lÛn ti¿ng, tôi bi¿t nàng ang s°Ûng l¯m ché không au nh° nàng ã lo xa.

Toàn thân tôi run r©y nh° ng°Ýi ang lên c¡n sÑt rét, c£m giác l¡ ã ¿n vÛi tôi të nãy giÝ, th­t kích thích, th­t s°Ûng khoái, nó lan rÙng të óc xuÑng bìu dái, rÓi dÓn lên d°¡ng v­t,t¡o c£m giác t°ng téc n¡i gÑc d°¡ng v­t,làm cho d°¡ng v­t nß to ra và céng lên h¿t cá, co giñt nh° muÑn xu¥t tinh ra ngoài. Tôi ph£i c§m l¥y c·c bóp th­t m¡nh nhiÁu l§n à kiÁm hãm l¡i .

Ph£i nói là tôi ã ghiÁn cái c£m giác s°Ûng khoái mà tôi ang có trong lúc n§y, khi nhìn th¥y vã tôi å mÙt lúc vÛi hai th±ng thanh niên áng tuÕi con nàng. Tôi nh° mÙt con chó ñc, c·c dái lòng thòng i vòng quanh nhìn hai con chó khác ang m¯c l¹o, chÝ hai con sút ra ·ng nh£y vào å ti¿p con chó cái. Th±ng anh n¯c lút cán vào lÓn vã tôi mÙt lúc khá lâu,rÓi choàng hai tay ra sau nách ôm l¥y vã tôi, rÓi chuÓn khÏi gi°Ýng éng d­y, vã tôi lúc n§y giÑng nh° con khÉ ôm gÑc cây, hai tay nàng choàng quanh cÕ h¯n, miÇng kÁ miÇng, môi kÁ môi nút l°ái, hai chân nàng v¯t chéo sau hai bÝ mông cça h¯n, c·c h¯n v«n ng­p lút trong lÓn vã tôi, hai tay h¯n bã ch·t vào hai bÝ mông tr¯ng phau, nung núc, ch¯c

nËch cça nàng, rÓi nâng lên h¡ xuÑng liên tåc, nàng rên ú Û trong hÍng nh° ngh¹t thß, càng lúc càng to ti¿ng, b×ng nàng hét lên th­t to :

- Ui...d..a...anh ¡i.....em s°Ûng.....em s°Ûng.....em s°Ûng quá............i...i....i......Nàng ang å vÛi h¯n, v­y mà khi s°Ûng thì cé gào thét gÍi tôi, ó là thói quen të tr°Ûc tÛi giÝ, nàng muÑn báo hiÇu cho tôi bi¿t là nàng ã ¡t ¿n tÙt Énh khoái l¡c. Tôi t°ßng h¯n s½ xu¥t tinh §y lÓn vã tôi sau khi nghe nàng rên, nh°ng ch°a, h¯n ·t nh¹ l°ng vã tôi xuÑng gi°Ýng, rút con c·c °Ût sing n°Ûc nhÛt ra khÏi lÓn nàng, rÓi lên ngÓi dña ngïa l°ng h¯n vào §u gi°Ýng,vã tôi hiÃu ý, l­p téc nàng bòø chÕng khu giía hai chân h¯n, cúi xuÑng c§m l¥y c·c h¯n °a vào miÇng, vëa mút vëa vuÑt lên xuÑng th­t m¡nh, và th­t nhanh.Nãy giÝ th±ng em cé c§m c·c vuÑt ri¿t và lÏ m¯t nhìn, ¿n khi th¥y vã tôi chÕng khu, hai chân nàng d¡ng ra th­t xa, cho mông nàng h¡ th¥p xuÑng, cái lÓn nàng lÙ h³n ra sau nh° lÓn chó cái. H¯n liÁn xáp l¡i phía sau dúi m·t vào ít vã tôi, °a l°ái li¿m tÛi t¥p vào lÓn nàng, mÙt phút sau, h¯n quì th³ng ng°Ýi lên, c§m c·c ©y vào lÓn vã tôi, hai tay h¯n gií ch·t hai bÝ mông nung núc cça nàng, rÓi dùng h¿t séc lñc n¯c dÓn d­p vào lÓn nàng, th­t nhËp nhàng, mÕi khi h¯n n¯c tÛi thì nàng lùi th­t m¡nh ít ra sau, âm thanh chách chách do thËt va ch¡m vÛi thËt phát ra mÕi lúc mÕi dÓn d­p, cho ¿n lúc vã tôi l¡i hét to lên :

- Ui..da...anh ¡i....em s°Ûng nïa....em s°Ûng.....em s°Ûng....quá ..i..i..i.........

NÑi ti¿p theo sau vã tôi, là anh em nó, chúng ng°Ûc m·t lên tr§n, lim dim hai m¯t, miÇng há ra rên to mÙt h¡i dài aaaaaaaa nh° bò rÑng, rÓi c£ hai th±ng xu¥t tinh mÙt l°ãt, b¯n ào ¡t, b¯n xÑi x£, §y ¥p tinh khí nóng hÕi vào lÓn vào miÇng vã tôi .

Nhìn hÍ å nhau mà c·c tôi nh° muÑn nét ra, tinh khí s¯p sía tràn lên §u c·c, tôi l¡i l¥y tay bóp th­t ch·t, th­t au à có thà nín l¡i . Khi vã tôi ría lÓn xong vëa b°Ûc ra khÏi buÓng t¯m, tôi nh° con cÍp ói lâu ngày nhìn th¥y con mÓi, tôi

chåp l¥y nàng, è ngïa nàng ra c¡nh gi°Ýng, hai chân nàng tñ Ùng hách rÙng ra và °a lên cao, hai mép âm hÙ s°ng t¥y Ï au nh° g§n r°Ûm máu hß ra, mÙt cái l× sâu hun hút hiÇn ra, tôi l­p téc c§m c·c dí ngay lÕ và ©y mÙt cái th­t m¡nh vào, tôi l¥y h¿t séc lñc ra d­p chan chát vào lÓn nàng, tëng cú th­t m¡nh, t°ßng chëng lÓn nàng có thà d­p nát, không §y mÙt phút, tôi thua tr­n và §u hàng vô iÁu kiÇn.

CuÙc chi¿n v«n ch°a ch¥m dét, sau m×i 15 phút nghÉ x£ h¡i à t¯m ría, anh em nó l¡i thay phiên nhau ôm ¥p vã tôi, hôn hít kh¯p ng°Ýi nàng, sÝ, bóp, rÓi k» bú lÓn ng°Ýi bú vú, trong khi ó vã tôi mút c·c th±ng n§y ã Ýi, tÛi bú c·c th±ng kia cho s°Ûng cái miÇng, rÓi m×i th±ng å vào lÓn vã tôi thêm hai l§n nïa mÛi chËu ra vÁ. Còn l¡i m×i hai vã chÓng, tôi hÑt håi chót thêm mÙt l§n nïa, rÓi ôm nàng ngç vùi tÛi tr°a hôm sau mÛi trß vÁ nhà./.

H¿t

HYPERLINK "http://www.truyenviet.com/truyen-nguoi-lon/a/tnl-anh-chong-toi.html" HYPERLINK "http://www.truyenviet.com/truyen-nguoi-lon/a/tnl-ai-linh-va-toi.html" Ti¿p theo > Add comment

HYPERLINK "http://www.truyenviet.com/truyen-nguoi-lon/a/tnl-anh-oi-em-suong-qua.html" \l "addcomments#addcomments"

Top of Form

L°u Ý: Nhïng câu chíi tåc và nhïng lÝi bình lu­n vô ngh)a s½ bË xóa!

HTMLCONTROL Forms.HTML:Text.1 Name (required)

HTMLCONTROL Forms.HTML:Text.1 E-mail (required) HTMLCONTROL Forms.HTML:TextArea.1

200 symbols left

HTMLCONTROL Forms.HTML:Checkbox.1 Notify me

HTMLCONTROL Forms.HTML:Text.1 HYPERLINK "http://www.truyenviet.com/truyen-nguoi-lon/a/tnl-anh-oi-em-suong-qua.html" \l "#" \o "Cancel" Cancel

Continue Reading

You'll Also Like

431K 22.1K 104
Tên gốc: 欲言难止 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: ABO, gương vỡ lại lành, yêu thầm được đáp lại...
6.5K 518 69
Mục đích chuyễn ver vì muốn đọc truyện mình thích dưới góc nhìn cpl mình thích, và đăng lên đây để lưu đọc offline (sẽ viết nguồn ở phần giới thiệu)...
48.5K 1.3K 26
"Anh, em thật sự rất thích dáng vẻ anh khi nằm dưới thân em, biểu cảm vừa căm ghét lại vừa bất lực khuất nhục này của anh... Thật đẹp..." Xiềng xích...
5.9M 429K 141
Hán Việt: Bạo quân đích sủng hậu [Trùng sinh] Tác giả: Tú Sinh Tình trạng: Hoàn thành (135 chương + 5 phiên ngoại) Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại, HE, Ng...