Thục Nữ Hệ Liệt - Điển Tâm

By stronggirl33

77.2K 401 46

Tác giả : Điển Tâm 5 phần Số chương: 9 chương 1vs1, Sắc, Nữ sạch, Ngọt More

Cực phẩm thục nữ
Song diện thục nữ
Thục nữ nghịch lửa
Thục nữ mất hồn

Đường Tâm thục nữ

6.6K 49 1
By stronggirl33

Thục nữ hệ liệt

Tác giả : Điển Tâm

Số chương : 10 chương

Nguồn:ngohaha.blogspot.com

Giới thiệu:

Văn án

Đường Tâm ngoại hình xinh đẹp tuyệt luân, thông minh hơn người, nhưng nàng cả gan làm loạn khiến mọi người đau đầu.Vì tránh né hôn nhân do phụ thân an bài nàng thậm chí còn thuê Ngưu Lang về giả cùng ở chung.Chẳng qua là dùng tới hắn để lừa người, nhưng nam nhân này không chút khách khí cũng chẳng có nửa điểm chần chờ hấp dẫn nàng, dạy nàng những vui thích cấm kị, trong giây lát trộm đi tâm của nàng chưa từng biết yêu.

Hắn dáng vẻ cuồng vọng mà tà mị không thể kiềm chế, vốn là đối với tiểu mĩ nhân Đường Tâm nổi tiếng gần xa có chút hứng thú.Khi biết nàng tự cho mình là đúng mà giở tiểu quỷ kế, hắn tức giận và cũng vì tham muốn nàng mà cao hứng trêu chọc nàng một chút.Tiểu ác ma thông minh mê người gặp gỡ lãng tử tà khí hạ lưu, trong mê trận tình yêu cuồng nhiệt, giằng co đến tột cùng ai thắng ai thua.

Mở đầu

Trong phòng làm việc rộng rãi trầm tĩnh, ánh mặt trời tràn ngập, ngồi ở bàn làm việc khổng lồ xem giấy tờ văn kiện là một nam nhân trẻ tuổi.

Nam nhân trông khoảng ba mươi, trên khuôn mặt ngũ quan khắc sâu đôi mày rậm chau lại, hai mắt sắc bén như chim ưng đen nhánh không lường được, thần thái xấc láo mà nguy hiểm.Cơ thể anh tuấn to lớn của hắn biểu hiện con người này đang tràn ngập năng lượng, da thịt ngăm đen rất dễ làm cho người ta ngộ nhận rằng hắn thường xuyên làm công việc ở ngoài trời.

"Tổng tài có người muốn gặp ngài".Một thư kí trong trang phục mộc mạc cứng nhắc nói, hai tay đưa lên một tấm danh thiếp.

Tầm mắt của hắn từ trên văn kiện dời đi, hơi nhìn thoáng qua bình thản phân phó: "Để cho hắn vào"

Hắn mặc dù không nhận ra người cầu kiến kia, bất quá cũng biết người đưa danh thiếp là một trong các cán bộ cao cấp của tập đoàn Thái Vĩ.Chuyện tựa hồ có chút kì quái, mặc dù công ty riêng của hai nhà có lui tới, nhưng là hắn cũng chỉ dừng lại ở việc tiếp xúc với tổng tài đối phương, chưa từng có dính dấp cùng những cán bộ cao cấp này.

Chốc lát sau, một nam nhân từ từ thong thả đi vào, ngồi xuống chiếc ghế salon mềm mại, hướng về phía hắn mỉm cười, âm thầm đánh giá: "Nơi này canh gác thật nghiêm ngặt, ta tốn không ít miệng lưỡi mới có thể đi vào"

"Có chuyện gì sao?".Hắn không lãng phí thời gian, trực tiếp hỏi.

"Tới đưa cho ngươi một tin, dĩ nhiên không phải là miễn phí, nhờ ngươi bỏ chút ít bận rộn ra giúp".Trên ghế salon nam nhân nở một nụ cười hơi chút quỷ dị, trong mắt có tính toán quang mang, hắn từ trong ví tiền ném một tấm hình ra sau bàn cho nam nhân trẻ tuổi.

Trong tấm ảnh là một cô gái trẻ mỹ lệ, đôi mắt to trong suốt ánh lên sự thông minh, khuôn mặt hơi có vẻ xảo trá.Ánh mặt trời lộ ra da thịt tỉ mỉ của nàng, quả thật vô cùng mịn màng giống như da em bé.Nàng hoàn toàn có thể được xưng tụng phấn điêu ngọc mài mĩ nhân,

Hắn cầm lấy hình, ngón cái vô thức di lên bức ảnh, bắt được của nàng một tia nhàn nhạt cười trên đôi môi đỏ mọng.Vẻ đẹp của cơ thể này thuộc về dục vọng của phái nam, khiến hắn mị lên hai mắt.

"Nhận ra nàng sao?"

"Dĩ nhiên, từ khi nàng còn ở thời kì thiếu nữ, cha nàng cũng hay nhắc nàng với ta".Mấy năm trước ở một yến hội, hắn thoáng nhìn thấy nàng mĩ lệ mà mềm mại.Nữ nhân thật là một động vật kì diệu chẳng qua là mấy năm thời gian, nàng trổ mã xinh đẹp đủ để chúng sinh điên đảo.

"Như vậy ngươi hẳn cũng còn nhớ rõ, ước định mà cha nàng đã nói a".Trên ghế salon nam nhân hưng phấn mà duỗi thẳng người.

"Đấy chẳng qua là rượu vào lời ra, lời nói giỡn lúc say mà thôi".Nam nhân trẻ tuổi vẻ mặt thay đổi, đôi môi bạc khẽ cong, mắt không rời tấm ảnh kia.Trong tròng mắt đen tà mị hiện lên vẻ thưởng thức, vẫn nhìn chăm chú vào cô gái trong hình.

Hắn nghe qua nhiều chuyện của nàng.Nàng thông minh hơn người, thông minh mà mĩ lệ, từ nhỏ đã nhận được sự che chở như viên Minh Châu trên lòng bàn tay.Bởi vì gia thế nàng hiển hách, cùng với tài ăn nói sắc bén có thể dễ dàng làm cho nam nhân khóc rống, nên nàng cho tới tận bây giờ không vừa mắt kẻ nào.

"Cha của nàng lại không xem đó là đùa, hắn đem hy vọng đặt lên người ngươi".Ngồi trên ghế salon nam nhân chậm rãi nói, tinh quang trong tròng mắt đen hơi nheo lại, nhận định người trẻ tuổi trước mắt đủ ưu tú, dũng sĩ trời sinh, tuyệt đối sẽ không cự tuyệt lời khiêu chiến đưa tới cửa.

Mời tướng không bằng khích tướng, đấy là thủ đoạn hữu hiệu từ thiên cổ không thay đổi.

"Ta nghĩ ngươi có thể có hứng thú biết, coi như ngươi không nhận thu cô gái nhỏ này, nàng cũng quyết định chuẩn bị cắm sừng ngươi làm lễ ra mắt, để ngươi trước mặt mọi người mặt mũi mất hết.Dính vào nàng thì thật khó gỡ ra, dù sao ngươi cũng là người vô tội đi".Hắn cảm thán đồng thời khoái trá khi thấy tròng mắt đen của đối phương khẽ giương lên , vén lên đôi lông mày thần thái cuồng quyến.

"Ta muốn nghe một chút tin tức của ngươi trước".Nam nhân trẻ tuổi bĩu môi cười, trong tươi cười lộ vẻ tà mị nguy hiểm.

"Tin ta đi, ngươi sẽ yêu chết tin tức kia".Nam nhân đứng dậy khỏi ghế salon từng bước bắt đầu nói kế hoạch trù bị đã lâu.

Lần này hắn chuẩn bị một kế hoạch rất tinh vi, để cho tiểu nữ nhân thông minh kia triệt để bại trận.Hắn tin tưởng nam nhân trẻ tuổi trước mắt này, là người lựa chọn để thi hành kế hoạch thích hợp nhất.Hắn từ nhỏ cùng nàng lớn lên, nhưng vốn bị nàng đầu óc thông minh, tài ăn nói sắc bén sửa chữa thê thảm, cho tới bây giờ vẫn chưa có cơ hội trả thù, lần này hắn muốn đòi lại cả vốn lẫn lãi.

Hai nam nhân nhìn nhau, bắt đầu thảo luận kế hoạch đáng sợ kia.Cô gái xinh đẹp trong hình vẫn không thể biết, âm mưu tà ác kinh người mà cô sắp gặp phải.

Nói từ đầu, vậy nên theo xem trước nửa tháng rồi nói tiếp...

Chương 1

"Đường Tâm"

Tiếng tức giận hét lớn truyền khắp căn nhà xa hoa, chấn động khiến mấy cửa sổ thủy tinh cũng phải run rẩy, mấy người giúp việc mặt cắt không còn chút máu chạy trốn thật nhanh, kinh nghiệm phong phú của họ cho biết phải mau rời xa chiến trường.

Lão quản gia nhàn nhã rong chơi vung chổi lông gà, sắc mặt thong thả nhìn về phía chủ nhân.Hắn gỡ gọng kính lão, động tác ưu nhã lấy trong túi áo ra một chiếc khăn lụa tơ tằm, lau chùi mắt kính.

Chỉ thấy lão quản gia cầm lấy chén thủy tinh, úp lên cửa nghe lén động tĩnh trong thư phòng.

Giữa đầy rẫy các quyển sách bìa cứng, nam nhân trung niên vẻ mặt tức giận.Nhìn chằm chằm mĩ nữ đang ngồi trên ghế salon.Đây là trưởng nữ hắn yêu tha thiết nhất, nhưng đôi khi hắn hoài nghi nàng thật có thể khiến hắn đột tử mà chết.

"Cha mặc dù căn phòng này khá lớn, nhưng người không cần quát to thế, lỗ tai của ta không có điếc nha".Mĩ nữ trẻ tuổi ngồi trên ghế mỉm cười, không đem cơn giận của hắn để vào trong mắt.

Vóc người nàng thon dài, nàng mặc một chiếc áo bó sát màu đen khả ái cùng chiếc quần jean.Chất vải màu đen làm tôn thêm da thịt tuyết trắng của nàng.Cánh tay nữ tính trắng nõn mềm nhỏ, cùng với ánh sáng càng tăng thêm sự quyến rũ, đem vẻ mị lực thanh xuân của nàng không bỏ sót.

Đường Bá Vũ con ngươi hẹp dài thu hút, hít sâu một hơi, trong lòng đếm thầm từ một đến mười mới có năng lực mở miệng."Tốt, coi như ngươi có gan".Hắn cắn răng cắn lợi nói.

"Lá gan của ta trưởng thành thành cùng ta, theo tuổi tác có quan hệ trực tiếp nha".Đường Tâm cười ngọt ngào, bưng chén hồng trà trên bàn uống, tư thái hết sức ưu nhã.Nàng được hưởng thụ sự giáo dục tốt nhất của viện đào tạo thục nữ.

"Đúng vậy, lá gan của ngươi đích xác là càng lúc càng lớn, đến bây giờ lời của ta ngươi coi như gió thoảng bên tai".Đường Bá Vũ dùng sức đánh một chưởng lên mặt bàn, phát tiết tức giận trong lòng.

Khi nàng còn bé những lời hắn răn dạy bao nhiêu nàng đều nghe, nhưng là những năm gần đây hắn lo lắng phát hiện, hỏa nữ nhân thông minh này đã vượt ra ngoài phạm vi khống chế của hắn

"Ta vẫn thật biết điều a". Đường Tâm cãi lại trong mắt hàm chứa ý cười.Nàng phỏng đoán nếu lúc này mình không nhịn được mà bật cười, ba ba có thể giận hơn nữa không?

"Ngoan!. Đường Tâm, từ nhỏ ngươi cùng chữ này một chút quan hệ cũng không có". Đường Bá Vũ ánh mắt lạnh như băng nhìn nữ nhi, chậm chạp lấy từ ngăn kéo ra một chồng hồ sơ thật dày. "Đừng tưởng ở trước mặt mẹ ngươi duy trì hình tượng cô bé ngoan là được.Khoản Khoản bênh ngươi, nhưng là ta nắm ngươi như trong lòng bàn tay.Những chuyện tốt bên ngoài của ngươi kia, ngươi cho là ta sẽ không phát hiện ra sao"

"Ba ba quá tìm nguyên nhân sẽ biến thành một ông già nhỏ mọn chán ghét đó". Đường Tâm nhàn nhạt nói, đã có thói quen nhìn Đường Bá Vũ tức đến xanh mét mặt.

Thật ra thì Đường Bá Vũ căn bản không thể coi là già, hắn mới chỉ hơn năm mươi.Hai tóc mai xám trắng chẳng qua làm tăng thêm mị lực nam tính của hắn.Là người nắm giữ tập đoàn Thái Vĩ, bàn về tài lực hoặc quyền lực cũng hết sức kinh người, năng lực bày mưu nghĩ kế cùng sự nhạy bén của hắn người trẻ tuổi cũng khó vượt qua.

Đường Tâm cố ý nhắc tới vấn đề tuổi tác, chỉ vì muốn chọc giận hắn mà thôi.

Quả nhiên không sai, Đường Bá Vũ nổi giận gầm lên một tiếng, hung hăng nhìn chằm chằm nàng.Đang lúc hắn hé miệng chuẩn bị chửi ầm lên, cửa phòng đột nhiên mở ra, một thiếu phụ dáng vẻ động lòng người đi tới.

"Mụ mụ".Đường Tâm lộ ra bộ mặt thiên sứ ngọt ngào mỉm cười.

"Đường Tâm con đã về, cuối kì thi ở trường học kết thúc sao?". Phương Khoản Khoản vui sướng nhìn nàng, mặc dù là tái giá với Đường Bá Tự, cùng Đường Tâm không có tí huyết thống nào, nhưng tình cảm giữa hai người vượt quá tình mẹ con ruột thịt.Xảo trá, ác ma như Đường Tâm chỉ nghe lời khuyên của Khoản Khoản.

"Khoản Khoản, ta đã thông báo không cho bất luận người nào tiến vào". Đường Bá Vũ nhăn đôi mày rậm, nhìn thê tử như hòn châu ngọc, ánh mắt nghiêm nghị của hắn có thể dọa lùi bất cứ kẻ nào, duy chỉ có đối với kiều thê không có tác dụng.

Hắn đang dạy dỗ Đường Tâm, hơn nữa không hy vọng nàng đi vào.Khoản Khoản quá thiện lương đơn thuần, căn bản không biết Đường Tâm ở bên ngoài làm việc dọa người tới cỡ nào.Bất chấp cái gì đại họa ngập trời, Đường Tâm chỉ cần làm nũng với mẹ kế, Khoản Khoản tuyệt đối đứng về phía nàng.

"Ta chỉ là tới thay ngươi đưa trà sâm". Phương Khoản Khoản đem trà nóng đặt lên bàn, thuận tiện ngồi trên đùi Đường Bá Vũ không chịu dời đi.

"Ta xem ra không nên quấy rầy sự ôn tồn của hai người nữa". Đường Tâm bắt được cơ hội chuẩn bị muốn chuồn."Ta cùng bạn học có hẹn, bữa tối không ăn ở nhà". Nàng gọn gàng đứng dậy, hướng cha mẹ phất tay một cái.

"Đứng lại cho ta, ngươi lại muốn làm cái chuyện tốt gì?". Đường Bá Vũ quát lên, không cho nàng dễ dàng đi mất.

"Không có ah". Nàng trát trát nhãn tình, rốt cuộc chủ tâm giả bộ ngu.Coi như cha thu thập đủ tất cả những chứng cứ phạm tội của nàng, nàng cũng không sợ.

"Không có, muốn ta nhắc lại cho ngươi tỉnh ra không?". Hắn cười lạnh một tiếng, bắt đầu lấy ra báo cáo tội trạng của nàng, "Ngươi dựa vào quan hệ của Mật Nhi chạy vào quán rượu làm việc, trong ngày hôm ấy cùng khách sảy ra xung đột, đập phá quán, kinh động cả tới cảnh sát"

"Ta chỉ là muốn có chút kiến thức, ai bảo đồ biến thái kia động tay động chân, ta cũng đã bồi thường tổn thất rồi.Đường Tâm nhún nhún vai, ở bốt cảnh sát đối phương sau khi biết nàng là thiên kim tiểu thư của tập đoàn Thái Vĩ thì sợ suýt tè ra quần.

"Kiến thức". Đường Bá Vũ nghiến răng nghiến lợi trợn mắt nhìn nàng một cái."Như vậy ngươi nhúng tay vào việc mua bán tang vật, ở trong chợ không muốn sống mà tác quái, còn phá hư bố ráp của cảnh sát thì nói như thế nào?Ngươi cũng biết khai thác tài nguyên a, mấy thê tử của cán bộ cao cấp, ngươi cũng cố gắng tận dụng"

"Ta cũng chỉ muốn tăng thêm một tầng hiểu biết, học nhiều một chút đâu có sao".Nàng trả lời đương nhiên.

"Đi làm nữ tiếp viên ở quầy rượu, buôn bán tang vật?Kế tiếp ngươi còn muốn làm chuyện gì chọc tức ta". Đường Bá Vũ đầu kịch liệt đau đớn, cơ hồ muốn chất vấn trời cao, hắn là làm sai chuyện gì, lại có thể nuôi dạy thành một nữ nhi ngỗ nghịch như vậy.

"Ta sẽ rất an phận". Đường Tâm nói trong mắt vẫn là nụ cười.

Mấy cán bộ cao cấp xưng tụng nàng là tiểu ác ma, nói dối là việc ác nhỏ nhẹ nhất của nàng.

"Ngươi cho ta là kẻ ngu sao?Còn có thể ngồi mà tin lời ngươi". Đường Bá Vũ quyết định chắc chắn, ôm chặt thê tử trong ngực.Hắn đã áp chế không nổi Đường Tâm, theo đà này của nàng, sớm hay muộn có ngày cái mạng nhỏ của hắn cũng xong đời.

"Ba ba hy vọng ta phải như thế nào đây". Nàng vén lên đôi mày liễu, ung dung nhìn ba ba.

Trầm mặc một hồi lâu sau Đường Bá Vũ từ từ mở miệng, tuyên bố "Ta thay ngươi lựa chọn đối tượng thành thân, qua ít ngày sẽ cho các ngươi gặp mặt".

Đường Tâm không dám tin mở to hai mắt nhìn, "Cha thời gian này bị già nua si ngốc rồi sao?Thành thân?Ta mới 19 tuổi, cũng không phải hàng ế tồn kho, tại sao muốn ta đi xem mắt.Rồi mới nói, Thái Vĩ trước mắt như ngày Trung Thiên, chả lẽ nhà chúng ta cứ phải chơi tiết mục đám hỏi này sao?"

"Đường Bá Vũ, con vẫn còn con nít a". Phương Khoản Khoản kinh ngạc nháy mắt mấy cái, nàng vẫn là biết kế hoạch của trượng phu, nhưng không nghĩ ngày này sẽ đến nhanh như vậy.

"Ta muốn nhanh tìm một người để ý nó, nói không chừng nó sống không quá 20 tuổi". Hắn đặt tay lên đôi môi mềm của thê tử, ngăn lại sự can thiệp của nàng, quay đầu lấy ánh mắt nghiêm nghị nhìn nữ nhi. "Ta nói như thế nào, ngươi liền làm theo như thế đó.Đây là tài liệu người kia, ngươi cầm xem một chút, chuẩn bị xong cùng hắn gặp mặt". Hắn không để cho Đường Tâm cãi lại.

Từ lúc thành kiến với hành động của Đường Tâm hắn đã tìm kiếm, xem xét nam nhân thích hợp.Mà người nam nhân này đủ ưu tú, giống Đường Tâm trong đầu đầy mưu ma chước quỷ, cũng phải đủ cường ngạnh mới có thể khống chế được tiểu ác ma thông minh ấy.

Người nam nhân kia không nghi ngờ gì nữa là lựa chọn tốt nhất, Đường Bá Vũ vốn là muốn đợi thêm vài năm nữa cho hai người trẻ tuổi quen biết lẫn nhau, nhưng là Đường Tâm hành động càng lúc càng quá, mắt thấy tình huống cấp bách hắn chờ không nổi nữa.

"Chỉ nghĩ cũng không, cái xem mặt chết tiệt đó ta không đi đâu.Cũng không muốn xem người nam nhân kia thế nào, ba là chọn ai?Tên ngồi ôm núi vàng núi bạc thành ngốc đầu lão nam nhân?Hay là tay trói gà không chặt mềm yếu nhị thế tổ."Đường Tâm cười lạnh một tiếng, đối với cử động khinh suất của ba ba cực kì giận dữ."Ta chính là phải gả, cũng là gả cho người mà mình chọn".Nàng thận trọng tuyên bố, trợn mắt nhìn lại ba ba một cái, rồi xoay người đi về hướng cửa.

Phòng vừa mở ra, vốn đang cầm chén thủy tinh nghe lén, lão quản gia ngã vào phía trong.Hắn chậm rãi đứng lên, ưu nhã phẩy bụi trên người, vẻ mặt từ ái nhìn Đường Tâm đang đùng đùng nổi giận.

"Tiểu thư, người nghĩ lúc thành thân nên mặc loại y phục gì". Lão quản gia đổ thêm dầu vào lửa hỏi.

"Tới địa ngục đi.Nếu là ép ta thành thân, ta thà rằng trần truồng xuất hiện trước mặt công chúng".Đường Tâm mắng một câu, như một trận gió rời khỏi Đường gia.

"Nói chuyện xin cẩn thận một chút tiểu thư, ngàn vạn lần đừng nói quá chắc chắn a".Lão quản gia mỉm cười đưa mắt nhìn bóng lưng yểu điệu của nàng đang rời đi.

Một chiếc xe máy Harley cổ kính lâu đời dừng dưới lầu.Đường Tâm thuần thục đá chân chống, đem chiếc xe máy đặt xuống, lấy chiếc mũ bảo hiểm ra làm mái tóc dài vẫy vẫy về phía sau.Con ngươi thu hút của nàng nheo lại ngẩng đầu nhìn tòa nhà to lớn cũ kĩ.

Ngồi ở phía sau chiếc xe máy là một cô gái trẻ tinh tế như hoa, nàng từ từ cởi mũ bảo hiểm, y phục màu vàng phấn làm tăng thêm khí chất nhu hòa của nàng.Mới vừa cấp tốc chạy, khiến cho quần áo của nàng hơi chút rối loạn.Nàng chỉ nhẹ nhàng sửa sang lại.

Hai người đều là mĩ nữ hiếm thấy, chẳng qua khí chất khác nhau khá xa. Một người xinh đẹp mà cao ngạo, người còn lại nhã nhặn mà lịch sự.Hai tính cách hoàn toàn bất đồng lại là hai người bạn tốt không có gì giấu giếm nhau.

"Đường Tâm, ta cho đó không phải là ý kiến hay".Hỏa Nhạ Hoan giơ lên tầm mắt, sóng mắt trong suốt điềm tĩnh, nhàn nhạt nói với bạn tốt.Bất luận dù không tán thành như thế nào, khẩu khí nàng lúc nói chuyện vĩnh viễn ưu nhã cùng bình tĩnh.

"Ta biết đây là hạ sách, nhưng so với bị buộc đi thành thân thì vẫn tốt hơn".Đường Tâm cong lên đôi môi đỏ mọng cười, không muốn tiếp nhận lời khuyên.

"Nhưng ngươi là một cô bé nha, làm thế chẳng khác nào đem danh tiếng hoàn toàn phá hư".Hỏa Nhạ Hoan nhăn đầu lông mày, theo bạn tốt đi vào tòa nhà cũ rách.

"Nếu như có thể đổi lấy tự do, hư danh tiếng thì có là cái gì.Ngươi sớm phải biết ta không cần ánh mắt người bên cạnh".Đường Tâm phẩy tay một cái ý bảo việc không đáng lo, không thể suy nghĩ thêm liền chạy lên lầu.

Nơi này là địa phương dạo chơi của nàng lúc nhỏ, thân là cán bộ cao cấp của tập đoàn Thái Vĩ Đỗ Phong Thần, ở góc trong tòa nhà cao lớn này dựng lên một gian sở vụ trinh thám.Đỗ Thị sở trinh thám sự vụ mười năm mà chỉ như một ngày, nay đầy mạng nhện cùng tro bụi.

Cửa lớn đầy một đống vết bẩn, trong không gian nhỏ hẹp chen chúc mấy cái bàn, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ xám trắng, chiếu vào cây vạn niên thanh chỉ còn trơ lại gốc, một nam nhân cao lớn gục lên chiếc ghế da, đôi chân thon dài không đứng đắn đặt lên bàn.

Trong tay hắn nắm cái loa, hơi nhìn thoáng qua người tới, hướng về phía Đường Tâm nhíu mày, xong lập tức đem sự chú ý đưa vào cuộc nói chuyện trên.

"An Nhàn, nghe ta giải thích, sở dĩ ngươi bắt gặp một màn kia, vốn không phải lỗi do ta, là người ủy thác kia có tâm ý không tốt, muốn động tay động chân với ta, ta là người vô tội bị hại a".Đỗ Phong Thần cố gắng giải thích với thê tử, tận hết sức bày biện bộ dáng thành khẩn, mặc dù không có phạm sai lầm, nhưng vẫn cố gắng đạt được sự lượng giải của ái thê.

Không biết có ai xui xẻo như hắn không?Thật vất vả mới có thể gặp lại thê tử đang định cư ở nước ngoài, lại bị nàng tại chỗ nhìn thấy cảnh người ủy thác ngã trong lồng ngực hắn, muốn cố gắng cởi bỏ y phục của hắn.

Khi đó An Nhàn mặt không chút thay đổi tiến đến, quăng cho hắn cùng cô gái kia một cái tát, trước sau không có để ý đến lời giải thích của hắn.Chẳng qua là nhàn nhạt quẳng cho hắn một câu nói, muốn hắn chuẩn bị thủ tục li hôn.Lòng hắn gấp đến độ suýt nữa thì nhảy lầu.Hắn đối với thê tử lòng sắt son trước sau như một, mặc dù trước hôn nhân cũng từng trêu hoa ghẹo nguyệt, nhưng là sau khi cưới lại trở thành trượng phu rất mực chung tình.

Thật vất vả nhờ đến sự giúp đỡ của nữ nhi, An Nhàn nguyện ý đón nhận điện thoại của hắn, bất quá giờ tình huống thật không lạc quan, dù hắn tốn biết bao lý lẽ, An Nhàn vẫn là mang vẻ hoài nghi.

Đường Tâm ở một bên nghe qua mấy câu đã hiểu được đầu mối câu chuyện, nàng ưu nhã đi tới trước mặt Đỗ Phong Thần, đưa tay lên mũi sờ nhẹ, trông hết sức xinh đẹp động lòng người, bộ dáng tà khí được che dấu rất tốt.

"Ta giúp ngươi nhé".Nàng mấp máy môi không để thoát ra tiếng nói với Phong Thần.

Đỗ Phong Thần hai mắt sáng ngời, như người chết đuối vớ được cọc, "Chờ một chút, ta bảo tiểu ác ma giải thích hộ ta, ngươi hẳn là tin tưởng nàng đi".Hắn cơ hồ vui muốn nhảy cẫng lên, tranh thủ giao điện thoại cho Đường Tâm.

Đường Tâm mỉm cười nhận điện thoại, chẳng qua là nói mấy câu trấn an Mạc An Nhàn, nàng vừa nói chuyện ánh mắt vừa đồng thời hướng tới người Đỗ Phong Thần, mỉm cười sâu sắc.Đây là chuyện nhà người khác, mặc dù tình cảm giữa nàng và Đỗ gia rất tốt, cũng không cần thiết bắt tay với hắn làm chuyện xấu, nàng căn bản muốn nghe điện thoại là có chủ ý.

Nói chuyện an ủi cùng khai báo xong.Đường Tâm cúp điện thoại, "Tốt lắm, ta đã tạm thời thay ngươi giải quyết xong"

"An Nhàn nói như thế nào?".Phong Thần khẩn cấp hỏi, đời này lần đầu tiên nhìn thấy Đường Tâm có chút lương tâm.Hắn từ nhỏ cùng cô gái này lớn lên, cho tới giờ toàn bị nàng bắt nạt sít sao.Không ngờ khi hắn trăm miệng không thể bào chữa nàng lại có thể vươn tay ra giúp đỡ.

"Chuyện li hôn trước tiên có thể trì hoãn, bất quá nàng vẫn chưa hẳn tin tưởng ngươi, dù sao làm cho nàng bắt gặp tình cảnh ngươi cùng người khác ân ái, khó có thể không nảy sinh chất vấn".Đường Tâm vô hạn thông cảm nói, đi quanh cái bàn tìm một chỗ ngồi xuống lại phát hiện ở đây ngay cả ghế salon cũng không có.

Nói ra người nào sẽ tin tưởng đường đường môt cán bộ cao cấp của tập đoàn Thái Vĩ lại nguyện ý ở loại địa phương này.Nàng rốt cuộc buông tha, lựa chọn cùng Hỏa Nhạ Hoan đứng.

"Chết tiệt, cái kia không phải lỗi do ta",Đỗ Phong Thần kêu rên, không tin cuộc hôn nhân mười năm trời chỉ vì lý do vớ vẩn này mà đổ vỡ.

"Ta muốn An Nhàn cho ta chút thời gian, điều tra rõ chân tướng sự việc rồi sẽ giải thích với nàng cẩn thận, nàng tin tưởng ta cho nên tuyệt đối nghe lời ta nói".Đường Tâm hai tay bắt chéo trước ngực, ánh mắt buông xuống, che giấu tia sáng xảo trá trong đôi mắt xinh đẹp.

Hỏa Nhạ Hoan đã được nghe mưu kế của nàng, không có lên tiếng ngăn lại, chẳng qua là ở một bên chậm rãi lắc đầu.Vẻ mặt tinh tế mềm mại đối với Đỗ Phong Thần hiện lên một tia đồng tình.

"Tiếu ác ma hôn nhân của ta hoàn toàn nhờ cả vào ngươi, ngươi cần giải thích với An Nhàn rõ a".Đỗ Phong Thần nhảy lên phía trước cầm tay Đường Tâm mãnh liệt lắc lắc.

Đường Tâm không có đáp lời, chẳng qua là ngẩng đầu lên, nhìn Đỗ Phong Thần mỉm cười mà như không.Vẻ mặt kia hết sức mĩ lệ, nhưng lại làm Đỗ Phong Thần lạnh cả người.

"Ngươi ở đây muốn gây cái quỷ gì chú ý".Hắn địa hô, vội vàng buông tay nàng ra.Khi nhìn thấy khóe miệng nàng nụ cười càng lúc càng vô cảm, cơ hồ hắn rên rỉ ra tiếng, "Tiểu ác ma van cầu ngươi hạ thủ lưu tình, chuyện này có liên quan đến hôn nhân của ta và An Nhàn đó"

"Ta đương nhiên không muốn tàn nhẫn chia lìa đôi uyên ương các ngươi, bất quá chuyện phát triển như thế nào phải chờ xem thành ý của ngươi đã".Đường Tâm trong khoảng thời gian ngắn đã nắm được nhược điểm của Đỗ Phong Thần, nàng cười hết sức ngọt ngào, chỉ có người quen mới biết được, nụ cười ấy căn bản không có hảo ý.

"Ngươi muốn ta làm cái gì".Tim Đỗ Phong Thần đập thình thịch mà hỏi.

"Ngươi đem đủ loại chuyện bên ngoài của ta, từng chân tơ kẽ tóc tất cả đều điều tra, sau chuyển giao cho ba ba.Nhờ hồng phúc của ngươi, bây giờ ông giận đến giơ chân, quyết định không hề dung túng ta nữa, tính toán tùy tiện đem ta đẩy đi tương thân cùng một tên nam nhân già khú ngốc nghếch.Là tại ngươi hết thảy, ta muốn ngươi phải chịu trách nhiệm".Đường Tâm ưu nhã nói, ánh mắt xinh đẹp hơi mị lên.

Đỗ Phong Thần hé miệng chính là muốn chửi ầm lên, nghĩ tới nhược điểm đang nằm trong tay Đường Tâm, lời thô tục lại nuốt vào trong bụng.

"Đó là việc của nhà ngươi, liên quan gì đến ta.Đường Bá Vũ là ông chủ của ta, hắn đưa tiền, ta làm việc.Rồi hãy nói tất cả những việc làm xằng làm bậy bên ngoài của ngươi đều là sự thật".Hắn nắm chặt quả đấm.

Thật ra thì ngay từ mấy năm trước, Đường Bá Vũ đã bắt đầu xem xét lựa chọn đối tượng thích hợp, chuẩn bị thay tiểu ác ma này tìm một nam nhân làm lồng tre, cắt bỏ cánh chim của nàng.Tránh cho nàng gặp chuyện không hay.

"Ngươi không giết Bá nhân, nhưng Bá nhân vì ngươi mà chết, ngươi không có lương tâm sao?".Đường Tâm quay đầu hỏi hắn, căn bản không cho hắn thoát."Rồi mới nói, ngươi cũng biết tiểu nữ ta sớm không có độ lượng gì.Là tại ngươi khuấy động mọi chuyện, ta đang lo lắng không thể báo thù.Làm sao có tâm tư khuyên An Nhàn hợp lại với nguơi?"

"Không cần vòng vèo, nói ra điều kiện của ngươi".Đỗ Phong Thần quát, bởi vì vướng phải bẫy của nàng mà tức giận.

"Cha ta nói được là làm được, chuyện tương thân đã tiến vào giai đoạn trù bị, từ chỗ của ba thì không có biện pháp hạ thủ.Ta muốn phản phải tìm một con đường riêng mà đi, làm cho đối phương chủ động buông tha".Đường Tâm nở nụ cười sâu sắc, mĩ lệ nhưng cũng đầy xảo trá.

"Ta muốn ngươi thay ta tìm một Ngưu Lang (trai bao), an bài hắn ở chung với ta một thời gian.Sau đó đem lời đồn đãi tản ra bên ngoài, những tam cô lục bà kia sẽ tự thêm mắm thêm muối.Đối với nữ nhân có danh tiếng xấu như vậy, coi như là đối phương chịu thành thân với ta, cũng tuyệt đối không dám tiến thêm một bước".Nàng bình tĩnh tuyên bố, biết trong vạn kế đây là kế tốt nhất.

"Ngưu Lang?Ngươi muốn ta giúp ngươi tìm một Ngưu Lang tới ở chung?".Đỗ Phong Thần hít một hơi, bị sự can đảm của nàng hành hạ mặt cắt không còn chút máu.

"Chuyện này dĩ nhiên làm chỉ để diễn trò, ta cùng hắn thảo hợp đồng, sau này sẽ cho hắn một khoản thù lao hậu hĩnh".Đường Tâm bất mãn nói, vì tự do, nàng căn bản không câu nệ loại tiểu tiết này."Còn có, mặc dù là diễn trò, ngươi cũng phải chịu trách nhiệm chút ít, tìm tên sạch sẽ một tý, ở cùng một chỗ trong một khoảng thời gian, ta cũng không muốn có bạn cùng phòng bị mắc bệnh hoa liễu đâu".Nàng đương nhiên nói tiếp, không hề để ý lời nói của mình cỡ nào kinh thế hãi tục.

"Không được"Đỗ Phong Thần quả quyết cự tuyệt, "Chuyện này nếu để cha ngươi biết, ta có chín cái mạng cũng không đủ chết".Hắn lắc đầu liên tục.

"Không được?Tốt lắm, ngươi chờ thư li hôn của An Nhàn gửi tới đi".Đường Tâm cười vô cùng ngọt ngào, căn bản nàng không có sợ hãi.Nàng biết rõ làm thế nào để khích bác tình cảm vợ chồng Đỗ gia, Đỗ Phong Thần không có cách nào cự tuyệt đề nghị của nàng.

"Đường Tâm_____".Đỗ Phong Thần kêu thảm, mang cả tên họ nàng ra gọi.

"Mau cho ta đáp án, ta không có thời gian chờ ngươi suy nghĩ đâu".Nàng không thể nhượng bộ, tính cách quá mức thông minh tạo cho nàng suy nghĩ chưa đạt mục đích thì không chừa bất cứ thủ đoạn nào.Nơi nào là chỗ dung thân của Đỗ Phong Thần, có phải sẽ bị Đường Bá Vũ đuổi giết không?

Đỗ Phong Thần đứng nguyên tại chỗ mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, thật khó xử, hắn hiểu trước mắt đang có thanh đao kề cổ, không có đường lui, dù sao tiểu ác ma chính là muốn hắn vạn kiếp phục tùng.Quanh năm bị Đường Tâm trêu đùa oán hận chất chứa, khiến cho chút lương tri còn sót lại của hắn cũng nhanh chóng biến mất, hai mắt hắn chậm rãi nheo lại.Một quỷ kế trong đầu chậm rãi hình thành.

Tiểu ác ma Đường Tâm này đúng là có chút kiêu ngạo, vừa kiêu ngạo vừa quá mức thông minh.Nếu không để cho nàng chút bài học, chắc nàng cho rằng cả đời này bất kì nam nhân nào cũng có thể đùa giỡn trong tay.

Nếu Đường Bá Vũ đã lựa chọn người, như vậy hắn có lẽ nên giúp thêm chút sức.Giúp ông chủ cũng là cho Đường Tâm nếm thử tư vị bị trêu đùa.Hắn càng nghĩ càng cảm thấy kế hoạch này khả thi.Đường Tâm cô gái nhỏ này đúng là thông minh, chẳng qua có chút tự tin quá.Tuyệt đối không lường trước được có chuyện hắn đâm sau lưng .

"Cưng ơi, ta không có thời gian để lãng phí, chút việc này ngươi có giúp được hay không?".Đường Tâm giương mày liễu, nhàn nhã đi xung quanh xem xét mọi thứ, nàng ngoài mặt tuy là đang đợi đáp án, nhưng trong lòng đã sớm tràn đầy tự tin.

Đường Tâm một trăm phần trăm biết Đỗ Phong Thần không có sự lựa chọn, mưu kế của nàng đã giăng ra con mồi không có đường thoát.

"Tiểu ác ma như vậy thật không tốt lắm".Đã nghĩ tới thượng sách Đỗ Phong Thần cố gắng bày ra bộ mặt bị làm khó, hết sức ngăn cản mình không cười ra tiếng lớn.Hắn cũng không phải là thiện nam tín nữ, nếu bị ép, chuyện gì cũng có thể làm được.

Đường Tâm tính cách kinh thế hãi tục, nhiều hơn một nửa là do thúc thúc dạy dỗ từ nhỏ.Chẳng qua là nàng thông minh nhưng vẫn quá trẻ con.Nàng không lường trước được thủ đoạn phản kích của Đỗ Phong Thần.

"Tốt hay không là do ta quyết định, ngươi chịu trách nhiệm tìm người tới là được".Đường Tâm khẽ mỉm cười, vuốt mái tóc đen, bộ dáng mỹ lệ mê người. "Ngươi biết căn phòng ở trên núi kia của ta chứ, tìm được người thì đưa đến đó.Ngàn vạn lần nhớ giúp ta tìm một tên vẻ ngoài không tồi, tốt nhất là tên có tiếng xấu một chút.Như vậy mới có đủ lực rung động, để những người khác nghe thấy đã sợ"

"Trừ tìm chọn người, ngươi còn muốn ta làm cái gì?".Hắn mở hai tay, một bộ vẻ mặt nhận mệnh, thật ra thì trong lòng cố gắng nghẹn cười.

"Ngươi đem tin tức ta ở chung cùng Ngưu lang truyền ra ngoài.Ta đại khái sẽ ở căn phòng đó đợi đến trước lúc đính hôn, chờ ta trở lại Đài Bắc, những lời đồn đại rỉ tai kia đại khái đã bay đầy trời".Màng nghiêng đầu nhìn về phía phía bạn tốt, đôi mắt linh động khẽ nháy.

Hỏa Nhạ Hoan thở dài một hơi, biết đã không còn cách nào ngăn cản Đường Tâm."Ta vẫn chưa tán thành".Nàng nhẹ nhàng lắc đầu, đôi lông mày mỏng nhíu lại.

"Nhạ Hoan đừng như vậy, ngươi là bạn tốt nhất của ta mà, giúp ta một chút nhé".Đường Tâm vẻ mặt cầu khẩn.Đối với Nhạ Hoan, mạnh bạo hay mưu kế đều không dùng.Nhạ Hoan rất dễ mềm lòng, chỉ cần khẩn cầu nàng, nhất định sẽ nhận được sự cứu giúp.

Quả không ngoài dự đoán, cô gái trẻ tuổi mĩ lệ mảnh khảnh khẽ thở dài một hơi, dù vẫn còn chút nghi ngờ, rốt cục vẫn gật đầu."Ta sẽ giúp ngươi đem tin tức tản ra thương giới"

Thân là tình báo của tập đoàn Thái Vĩ, Đỗ Phong Thần tự nhiên biết thân phận Hỏa Nhạ Hoan.Hắn nhìn cô gái xinh xắn trầm tĩnh, mặc dù không mở miệng nói gì thêm, nhưng cặp mắt thật thâm sâu, sự trầm ổn của cô gái vượt quá lứa tuổi làm hắn có chút kinh ngạc.Không thể nghi ngờ Hỏa Nhạ Hoan so với Đường Tâm trầm tĩnh hơn rất nhiều, Đường Tâm có cô bé này làm chỗ dựa, hắn làm việc nhất định phải cẩn thận hơn một chút, tránh cho lúc đó kế hoạch của hắn bị đưa ra ánh sáng, đầu tiên tuyệt đối sẽ bị đem ra chém đầu để răn dạy những tên khác.

"Tốt lắm, mỗi người đều đã có vị trí và nhiệm vụ riêng, bây giờ chỉ còn thiếu nam chính mà thôi.Đỗ thúc thúc, phiền toái ngươi nhanh một chút đi tìm người".Đường Tâm ném cho Đỗ Phong Thần một cái hôn gió, bộ dáng xinh đẹp động lòng người, tâm tình hết sức khoái trá đi ra ngoài.

Nàng không có chú ý tới Đỗ Phong Thần ngoài mặt khúm núm, nhưng tròng mắt đen lại lóe ra ánh xảo trá, một chút sơ sẩy đã cho Đỗ Phong Thần cơ hội tốt nhất.

Mãi đến khi xác định Đường Tâm và Hỏa Nhạ Hoan đã rời đi, Đỗ Phong Thần mới dám cất tiếng cười to, tiếng cười quanh quẩn trong phòng làm việc cũ rách thật lâu.

Hắn cười chừng hơn năm phút đồng hồ, cho đến khi nước mắt cũng chảy ra, mới miễn cưỡng khắc chế "Tiểu ác ma, tiểu ác ma, ngươi cho rằng bất cứ chuyện gì cũng theo ý của ngươi tiến hành sao, ngươi cũng quá ngây thơ rồi".Hắn lẩm bẩm nói, trong đầu thật nhanh chuyển động "Ngươi muốn tìm nam nhân tới ở chung sao?.Tốt ta liền thay ngươi đi gặp tên nam nhân kia".Hắn giảo hoạt cười, không thể đợi để có thể nhìn thấy vẻ mặt của Đường Tâm khi nàng biết mình đã trúng kế.

Chương 2

Ở bên trong vùng núi trung bộ vắng vẻ, tọa lạc một ngôi nhà yên tĩnh trang nhã được lát đá đỏ.

Căn nhà có kiểu kiến trúc mang phong cách Châu Âu, vẻ ngoài tinh sảo cùng với đình viện ưu nhã, nơi này chẳng những kín đáo còn hết sức yên tĩnh.Căn nhà lát đá đỏ này là lễ vật của Đường Bá Vũ dành tặng cho nữ nhi, hoàn toàn yên lặng, không gian nơi đây có thể làm người ta nới lỏng tâm tình.Đường Tâm thi thoảng lại rời thành phố đến đây ở một thời gian.

Lấy tình huống trước mắt mà nói, không nghi ngờ gì nữa đây là nơi thích hợp nhất để nàng thực hiện kế hoạch của mình.

Đường Tâm ngồi ở trên ghế salon, mặc dù nhịn xuống không thở dài nhưng trên mặt đã có chút không vui.Nàng bất đắc dĩ thay đổi tư thế ngồi, nghe Lâm Duệ Duy không ngừng hết sức nhắc đi nhắc lại.

"Đường Tâm, cái kế hoạch này quá hoang đường.Cùng một ngưu lang ở chung, chẳng phải là cho dê vào miệng cọp sao, ngươi sẽ gặp nguy hiểm".Lâm Duệ Duy thần sắc kích động, trên khuôn mặt ngập tràn biểu tình phản đối.

Đường Tâm cười nhạt, trên ghế salon khẽ duỗi người, "Ngươi đừng quên ta không phải là con cừu ngoan ngoãn thuần phục, nam nhân muốn nuốt trọn ta không dễ dàng như vậy đâu".Nàng xem thường nói.

Ở kế hoạch lúc ban đầu, nàng tràn đầy tự tin, ngay cả Hỏa Nhạ Hoan khuyên giải cũng nghe không vào.Hôm nay chẳng lẽ vì gặp phải lời phản đối của Lâm Duệ Duy mà lùi bước hay sao?

Tuổi Lâm Duệ Duy so sánh với Đường Tâm có hơi hơn một chút, là bằng hữu tương giao nhiều năm của nàng, được xưng tụng là bạn khác phái chơi thân nhất, sự hiện hữu của hắn đối Đường Tâm mà nói, tương tự như một ca ca hay càm ràm đáng ghét.Bất quá lúc này nàng cảm giác không đúng lắm, Lâm Duệ Duy càng lúc càng tình nguyện muốn quan hệ giữa hai người phát triển theo hướng nam nữ.

"Ngươi khuyên không được đâu".Hỏa Nhạ Hoan uống hồng trà trầm tĩnh nói.

Lâm Duệ Duy vẻ mặt tức giận, trừng mắt nhìn Hỏa Nhạ Hoan một cái, ha mồm còn muốn nói gì lại bị Đường Tâm phất tay cắt đứt.

"Đủ rồi, ta không muốn nghe tiếp nữa, dù sao chuyện ta đã quyết không thể thay đổi.Ta vừa nhận được điện thoại của Đỗ Phong Thần, hắn đã dẫn người lên núi, chờ ta xem qua người kia, gật đầu đồng ý là mọi chuyện bắt đầu tiến hành.Ngươi không đồng ý cũng vậy thôi, bất quá không thể để lộ ra, nếu không ta tuyệt đối không tha cho ngươi".Đường Tâm nửa uy hiếp nói, nhưng có chút mạn bất kinh tâm.

Nàng thật ra không lo lắng Lâm Duệ Duy, biết hắn nhiều năm qua, hắn là người nàng nói gì nghe nấy, toàn tâm toàn ý hầu hạ nàng.Hắn hết sức thông minh, lại biết nhường nhịn tính tình Đường Tâm.

Lâm Duệ Duy nhíu mày, có mấy phần giận mà không dám nói ra, biết nói thêm cũng chỉ là chọc Đường Tâm.Nhưng cùng ngưu lang ở chung.Chuyện tình hoang đường như vậy bảo hắn tiếp nhận thế nào?

"Vậy tối thiểu phải giữ vững liên lạc, để ta biết ngươi bình yên vô sự.Nếu người nam nhân kia có mưu đồ gì bất chính, ta cũng có thể chạy tới trong thời gian ngắn".Hắn nhiệt tâm nói, nghe thấy ngoài cửa sổ truyền đến tiếng bước chân, sắc mặt hắn trở nên khó coi hơn.

Đường Tâm có chút không kiên nhẫn gật đầu, tầm mắt liếc ra phía cửa.

"Nam chính đã tới".Nhạ Hoan khẽ mỉm cười, cũng tò mò Đỗ Phong Thần đến tột cùng sẽ tìm dạng nam nhân gì.

Cửa lớn bị đẩy ra, Đỗ Phong Thần là người đầu tiên bước vào bên trong phòng, nhưng tầm mắt của mọi người tập trung người phía sau lưng hắn.Đỗ Phong Thần nhanh chóng quét mắt qua ba người một cái, đồng thời dùng sức cắn môi, nếu lúc này bật cười sẽ thất bại trong gang tấc.Hắn miễn cưỡng trấn định, trên mặt còn giả ra vẻ khốn nhiễu.

"Tiểu ác ma, đây là tên ta thay ngươi tuyển".Hắn dùng giọng không tình nguyện nói.

Đường Tâm gật đầu, đôi mắt sâu thẳm nhìn nam nhân xa lạ đứng sau Đỗ Phong Thần.Nàng dùng ánh mắt xoi mói nhất xem xét kỹ, đánh giá đối phương.
Người nọ hết sức cao lớn, bả vai rộng rãi giống như có thể che lấp cả cánh cửa, áo sơ mi màu đỏ sậm cùng quần jean màu đen, ẩn hiện thân thể đàn ông tinh tráng nam tính, khí chất nguy hiểm, khiến cho hắn có dáng vẻ bất chính nhưng hào sảng không kiềm chế được, tóc màu đen hơi dài, màu da ngăm ngăm.Trên mặt mang mặt nạ đen che một nửa khuôn mặt, bại lộ dưới mắt mọi người là một sống mũi thẳng cùng một đôi môi mỏng tà mị.
"Làm sao không bỏ mặt nạ xuống, mặt của ngươi không thể gặp người?".Đường Tâm vén lên chân mày, duy trì tư thế lúc trước, ngồi trên ghế salon chân dài thon vén.Tư thế ngồi như vậy hoàn toàn bộc lộ tư thái mềm mại mê người của nàng.
"Tiểu thư xinh đẹp, ta là có bảng giá, hơn nữa còn vô cùng lớn, khuôn mặt này coi như là một trong những hạng mục mà ta cung cấp, chỉ có thể để cho chủ nhân của ta thưởng thức".Nam nhân khóe miệng cười sâu sắc, âm thanh trầm thấp dễ nghe nói.
Khi hắn đi vào bên trong phòng, tồn tại cảm giác mãnh liệt áp bách mỗi người.Không chỉ bởi vì thân hình hắn cao lớn, hơn cả vô hình chung hắn phát ra khí chất tôn quý đặc biệt.
Chẳng qua chỉ là một Ngưu lang có cái gì tôn quý a.Hắn cũng chỉ là cố làm ra vẻ để lừa gạt nữ nhân mà thôi.
Đỗ Phong Thần đúng là tận tụy, thay nàng chọn người xuất sắc nhất.Mặc dù nàng chưa nhìn thấy dung mạo người đàn ông này, nhưng bằng khí lực nguy hiểm này, cũng biết hắn là cao thủ trong đống son phấn, đối với nữ nhân hẳn rất thành thạo đi.
"Trước nói tên của ngươi".Đường Tâm vẫn đang đánh giá hắn, nhìn đôi tròng mắt đen núp phía sau mặt nạ, tựa hồ thâm thúy có hàm nghĩa.
"Ác Phu".Hắn đơn giản nói, đồng thời cũng đang đánh giá nàng.
Mặc dù lúc trước xem hình, nhưng thật thấy mĩ mạo cùng ngạo khí của nàng, hắn không khỏi có chút thích thú.Mĩ nữ hắn nhìn nhiều là vậy, nhưng nàng có loại bẩm sinh khí chất quý tộc, cùng với thân mĩ nữ kiêu ngạo, tổ hợp lại chính là hấp dẫn trí mạng nhất.
"Đường Tâm, ta còn là không tán thánh".Lâm Duệ Duy lên tiếng nói, đứng ở giữa Ác Phu và Đường Tâm, nghĩ ngăn trở tầm mắt của hai người.
Trực giác cho biết hắn không thích tên Ngưu Lang này, một loại cảm giác áp bách làm cho người ta không thoải mái, người nọ chẳng qua là quét mắt nhàn nhạt nhìn hắn một cái, nhưng lại để cho hắn cảm giác hoang đường rằng mình không bằng người.
"Ta làm như vậy, so với bị đẩy đi đính hôn cùng ngốc đầu lão nam nhân, cuối cùng thậm chí bị buộc gả, thì vẫn hơn".Đường Tâm đứng dậy liếc Lâm Duệ Duy một cái, đi tới trước mặt Ác Phu.
Chẳng qua đến gần mấy bước, nàng lại phát giác thậm chí so với lần đầu tiên nhìn thấy, nam nhân này càng thêm cao lớn, khi hắn rũ xuống ánh mắt nhìn nàng, nàng cảm thấy mình thật nhỏ bé.Tầm mắt tiếp xúc với ánh mắt của hắn sau chiếc mặt nạ, lòng nàng bỗng dưng hơi động.
Tại sao một nam nhân lấy bán đứng thân thể làm nghề nghiệp lại có ánh mắt sắc bén như vậy.Nàng có chút khẩn cấp muốn chính mắt nhìn dung mạo hắn.
"Đỗ tiên sinh, xin hỏi ngài đã đem chân tướng giải thích qua cùng vị Ác phu tiên sinh này hay chưa?".Hỏa Nhạ Hoan mở miệng hỏi, ánh mắt mĩ lệ của nàng hơi mị lên.Xem kĩ Ác phu nàng không thể nói, cảm thấy trên người đối phương có tính chất đăc biệt mà nàng quen thuộc.
Vô luận như thế nào, Hỏa Nhạ Hoan lựa chọn bảo vệ Đường Tâm an toàn là chính yếu.Lấy thân phận của nàng, đối với một nghề nghiệp Ngưu Lang gây áp lực là chuyện dễ như trở bàn tay.Chẳng qua nàng nhìn tên Ác phu này thấy có mấy phần không đúng.
"Ta đã giải thích cặn kẽ qua".Đỗ Phong Thần dùng ánh mắt chân thành nhất nhìn Hỏa Nhạ Hoan, trong lòng ra sức nhịn cười.
"Đỗ tiên sinh có hay không cùng hắn giải thích qua, nếu Đường Tâm gặp sai lầm gì, tựu có không ít người tức giận muốn lấy mạng của hắn.Nhạ Hoan mở miệng cười, giọng nói ôn hòa nhưng cũng rất dọa người.
Núp sau mặt nạ phương mày rậm vén lên, dễ dàng nghe ra uy hiếp.Hắn nhìn thiếu nữ mỉm cười, kinh ngạc nhận ra thân phận của nàng, biết nàng sở trưởng cầm quyền thế có bao nhiêu.Bất quá coi như trước mặt có Thiên Hoàng lão tử, chỉ sợ không cách nào ngăn cản hắn.Từ khi hắn nhìn thấy vẻ mỹ lệ lãnh ngạo nhưng vạn phần mê người Đường Tâm, trong lòng hắn đã âm thầm quyết định.
"Đừng lo lắng, ta ứng phó được".Đường Tâm nhìn bạn tốt lo lắng, hơi nhíu mày.Nàng không nghĩ qua ôn nhu như Hỏa Nhạ Hoan lại có thể nói ra những lời dọa người đến vậy.
"Hy vọng như thế".Nhạ Hoan lẩm bẩm tự nói, không khỏi có mấy phần thấp thỏm.
"Đối với ta không tin tưởng sao?".Đường Tâm có chút không dám tin.
Được rồi, cho dù khí thế tên Ngưu lang này vượt quá dự đoán của nàng, nhưng thế thì sao?.Hắn cuối cùng cũng chỉ là Ngưu lang, một con cờ bên trong cả cái kế hoạch này.
Nhạ Hoan nhún nhún bờ vai mảnh khảnh, không nói đến lo lắng trong lòng nữa.Tầm mắt của nàng rơi trên người Đỗ Phong Thần.Kế hoạch đề ra phía sau núi, có lẽ nên hảo hảo nghi ngờ hắn một phen
"Tóm lại hết thảy cẩn thận là hơn, có bất cứ chuyện gì thì cũng phải báo cho ta".Nàng xoay người, ưu nhã đi ra khỏi căn phòng đá đỏ nhỏ.
Lâm Duệ Duy mở miệng còn muốn nhiều lời, nhưng lại bị Đường Tâm vung tay lên ngăn xuống, đụng một lỗ mũi hôi hắn, không thể làm gì khác hơn là cố nén tâm trạng, nổi giận đùng đùng theo sát Nhạ Hoan.Hai đấm tay hắn nắm chặt, trước khi đi còn tàn bạo lườm Ác Phu một cái. Bộ dáng hung hăng.Cùng hắn đỗi đãi Đường Tâm, thái độ xê xích cách xa vạn dặm.
"Ngươi dám động hạ nàng, ta sẽ băm thây ngươi thành trăm mảnh".Hắn vứt bỏ lại mấy câu uy hiếp, lại chỉ đổi lấy một đôi môi mỏng nhỏ khẽ động.Trong lòng hắn tức giận, muốn tra ra cái tên Ngưu Lang này.
"Như vậy các ngươi hảo hảo nói chuyện một chút, ta cũng vậy xuống núi.Trong khoảng thời gian này, ta cố gắng giúp ngươi tung tin đồn, đợi đến khi ngươi trở về Đài Bắc, những lời đồn đãi kia đã lan khắp xã hội thượng lưu".Đỗ Phong Thần hai mắt lóe lên, mau lao ra khỏi phòng nhỏ đóng cửa lại, sau đó căng chân bắt đầu chạy như điên.Hắn chạy thật xa mới dám cất tiếng cười lớn.
Căn phòng đá đỏ nhỏ chỉ còn lại Đường Tâm cùng Ác phu.Mà bọn họ còn phải sống chung trong căn nhà này chừng một tháng.

Trong phòng khách lớn như vậy, tầm mắt hai người đều dừng trên người của đối phương thầm cân nhắc.

Đường Tâm trở lại ghế salon ngồi, đột nhiên cảm thấy có chút khẩn trương.Không biết tại sao, dưới ánh mắt của hắn ta, nàng cảm thấy có chút không được tự nhiên.Ánh mắt lợi hại mang cảm giác tồn tại mãnh liệt, giống như là cặp mắt đen ấy có thể xâm phạm thần kinh nhạy cảm của nàng.

Đường Tâm không được tự nhiên thay đổi tư thế ngồi, bởi vì ánh mắt của hắn không chút nào che dấu mà tức giận.Nàng thầm nghĩ không biết có phải tất cả các tên làm nghề nghiệp Ngưu Lang đều có ánh mắt nóng rực không kiêng kị như vậy không?

"Ngươi đang nhìn cái gì?".Nàng tức giận chất vấn, thật khó để giữ được tỉnh táo vốn có.

Nụ cười của hắn một chút cũng không giảm, không vì phẫn nộ của nàng mà tắt, ngược lại cảm thấy nàng bộ dáng tức giận, hắn không tự chủ được trong lòng vui sướng.Thái độ ngạo mạn của nàng làm cho dục vọng trong lòng hắn mãnh liệt tăng vọt.Hắn hết sức tò mò, khi cùng người yêu tiếp xúc thân mật cùng ôm ấp, có phải nàng cũng ra lệnh cho tình nhân của mình hay không ?

"Tha thứ cho ta, ta chỉ là vì vẻ ngoài của ngươi mà cảm thấy kinh ngạc, dù sao bình thường khách hàng của ta đều là những phụ nữ lớn tuổi, chưa từng thấy cô gái nào trẻ mà lại đẹp giồng ngươi".Ác phu tiến lên mấy bước, thân hình cao lớn ngồi xổm trước ghế sô pha, thưởng thức thần sắc đề phòng của nàng.

"Cách xa ta một chút".Nàng cắn răng nói, chậm chạp lui về phía sau, cho đến khi lưng chạm vào thành ghế.Nàng trừng mắt nhìn khuôn mặt tuấn tú kia, ánh mắt giống như đang nhìn rắn độc mãnh thú.

Hắn tiến sát từng bước không muốn bỏ qua cho nàng, đưa tay chống lên thành ghế salon, càng thêm nhích về phía nàng đang thật căng thẳng.

"Nói cho ta biết, ngươi đẹp như vậy, sao còn cần dùng tới Ngưu Lang?Chỉ cần ngươi mở miệng, tất cả nam nhân sẽ vì ngươi mà bán mạng?".Hắn vươn tay, không khắc chế được cầm bàn tay trắng trẻo không tỳ vết của nàng.

Đường Tâm vội vàng rụt tay lại, chẳng qua là hai người đầu ngón tay nháy mắt tiếp xúc, từ trên người hắn phóng ra nguồn nhiệt lực kinh người, cũng đủ để cho nàng tim đập mãnh liệt.Từ trước tới giờ tôn quý mà cao ngạo, không nam nhân nào đủ can đảm tiếp cận nàng, to gan hành động giống như hắn, nàng là lần đầu tiên gặp phải.

"Không liên quan đến chuyện của ngươi".Nàng vội vàng nói, muốn rút ngắn khoảng cách của hai người.

Chẳng qua là nàng chưa kịp có động tác gì. Hắn nhanh như chớp vươn hai tay nắm lấy bờ vai mảnh khảnh của nàng, mỉm cười nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng có chút khẩn trương.Tầm mắt của hắn rơi vào đôi môi đỏ mọng đang cắn chặt của nàng, thật muốn hôn nàng một cái.

"Đừng vô tình như vậy, chúng ta không phải sẽ ở chung một thời gian sao?Nếu không tìm chút đề tài hàn huyên, thật là không thú vị.Có lẽ trong khoảng thời gian này, chúng ta nên dành để tìm hiểu lẫn nhau".Hắn khẽ cười ,trong lời nói đắc ý kia, mưu đồ rất rõ ràng.

Đường Tâm nghe ra ngụ ý của hắn, tức giận mở to hai mắt, không ngờ mình gặp phải một tên Ngưu lang ngôn ngữ khinh bạc.Thần sắc trong mắt nàng trầm xuống, sau đó đột nhiên hung hăng nhấc chân đá vào phía dưới bụng hắn.(T.T,thương anh quá, rất đau đó)

Một cước này cũng thật có lực, nàng hài lòng nghe thấy hắn kêu lên một tiếng đau đớn, nụ cười chuẩn bị nở rộ lại kinh ngạc phát giác hắn thế nhưng không có té xuống, thậm chí cũng không buông hai tay đang đặt trên vai nàng.

"Lão thiên, ngươi thật đúng là ngoan, nếu đạp hỏng cần câu cơm của ta, lấy gì hầu hạ ngươi".Ác phu kinh ngạc vén chân mày, khóe miệng còn khẽ cười tà mị, giống như một cước kia của nàng đối với hắn chẳng thấm tháp gì.

"Ngươi thật sự là Ngưu lang sao?".Đường Tâm nghe ngôn ngữ khinh bạc của hắn hoài nghi hỏi, con ngươi mị hoặc thu hút nhìn hắn chằm chằm.

Một chân của nàng vừa rồi là dồn hết toàn lực, theo lý thuyết, đụng phải loại công kích này, hắn phải nằm lăn trên mặt đất mà rên rỉ mới đúng, làm sao hắn lại vẫn có thể chế trụ nàng?.Hai vai bị hắn nắm lấy, ánh mắt hắn nhìn nàng từ trên cao, làm nội tâm nàng mơ hồ hiện lên một tia bối rối.

Ác phu nhướn đôi mày rậm, nhìn vẻ mặt đa nghi của nàng, không nhịn được lấy ngón tay cái lướt qua gương mặt nàng, khi đụng chạm đến làn da non mịn như cánh hoa ấy trong lòng không khỏi thở dài.

"Tại sao lại nghi ngờ, một số khách hàng thường có yêu cầu kì quái, cho nên ta cũng có thể luyện được một ít nhẫn nại trước đau đớn.Ngươi có muốn nghe những thứ kia mê người như thế nào không?Có lẽ chúng ta nên vui đùa một chút, nhìn ngươi xinh đẹp thế này, ta sẽ miễn phí công phục vụ".Hắn cúi hạ thân cười tà, tựa vào lỗ tai của nàng nói ra những lời nói dối trôi chảy.

Hơi thở nóng rực kia lọt vào lỗ tai nàng, mang đến cảm giác kì dị ấm áp, khiến cho toàn thân Đường Tâm căng thẳng.Hai tay của nàng rơi vào lồng ngực rộng rãi của hắn, dùng hết sức đẩy hắn ra.

Bản tính kiêu ngạo trời sinh khiến cho Đường Tâm không chịu thua cuộc nhìn lại hắn.Nàng hơi quay đầu, trầm mặc nhìn hắn mấy phút đồng hồ, sau đó ngạo nghễ truyền ra lệnh.

"Tháo mặt nạ của ngươi xuống".Nàng lạnh lùng nói thái độ hết sức ngạo mạn.

Ác Phu nhún nhún vai, làm ra một động tác tỏ ý muốn làm gì cũng được, đưa tay tháo mặt nạ xuống.Tầm mắt của hắn không có rời đi nàng, nhìn nàng tư thái thon dài mềm mại, trong cơ thể hắn nổi lên một ngọn lửa, khóe miệng cười tà hơi biến mất, nhiệt lực trong mắt ngày càng tăng.

Cô gái trước mắt mĩ lệ ngạo mạn như vậy, thái độ kia cùng hắn thường ngày thậm chí có mấy phần rất giống.Nụ cười của hắn càng thêm sâu sắc, lòng bàn tay ngứa ngáy, tưởng tượng được xoa vào da thịt mềm mại nhẵn nhụi kia thật là một cảm xúc tuyệt đẹp.

Thân thể của nàng bởi vì tầm mắt nóng rực của hắn mà không tự chủ được hơi run rẩy trong phút chốc, thế nhưng ánh mắt không có cách nào rời khỏi.Khi hắn cầm mặt nạ lấy xuống, nàng hoàn toàn tin tưởng hắn làm nghề nghiệp Ngưu Lang, bằng khuôn mặt ấy, có thể lừa gạt khiến tất cả phụ nữ ném chồng bỏ con.Cặp mắt đen kia lộ ra sự sắc bén và một chút tà khí, khiến cho hắn có mấy phần bá đạo.

Mái tóc đen có vẻ xốc xếch, có một nhúm tóc rủ xuống trước tròng mắt, khiến cho hắn tăng thêm vẻ nguy hiểm tràn đầy tính chất uy hiếp.Hắn cũng không còn trẻ, đại khái so với nàng lớn hơn chừng mười tuổi, hoàn toàn là một nam nhân thành thục.

"Đường tiểu thư tận mắt nhìn có hài lòng không?".Hắn mỉm cười hỏi nàng, phát hiện nàng đang thất thấn.

Đường Tâm chợt chuyển tỉnh, khuôn mặt trắng nõn hơi đỏ, kiêu ngạo trời sinh làm nàng không chịu thừa nhận.Nàng cố ý tỏ ra khinh thường, giọng nói dừng một tiếng, che dấu thất thố lúc trước.

"Với một lâu la cho thuê khuôn mặt mà nói, ngươi coi như là tạm được".Nàng không tốt nói, có chủ tâm chỉ ra việc ngoại hình của hắn chỉ để mua bán, ngầm cho hắn biết hắn có điểm hơi quá phận.

Hắn bĩu bĩu môi, với phản ứng của nàng cảm thấy thú vị."Đa tạ ngươi miễn cưỡng tiếp nhận, không có tại chỗ yêu cầu đổi hàng, thật khiến cho ta thụ sủng nhược kinh"

"Không nên theo ta múa mép khua môi, chuyện ở đây rất đơn giản, ta chỉ muốn ngươi theo ta diễn ở chỗ này một đoạn thời gian, ta sẽ cho ngươi một khoản thù lao hậu hĩnh, đến lúc kết thúc chúng ta đường ai nấy đi, ngươi có thể tự ý rời khỏi".Đường Tâm bình tĩnh nói, ở tầm mắt của hắn duy trì tỉnh táo cùng kiêu ngạo, mới vừa rồi thất thần trong nháy mắt giống như chưa hề phát sinh qua.

"Ta biết".Hắn mạn bất kinh tâm trả lời, tầm mắt tuần tra qua tư thái mĩ lệ của nàng, không bỏ sót bất kì chỗ nào.Ngũ quan xinh xắn, vóc dáng đẹp tựa thiên thần, không thể nghi ngờ gì nàng là mẫu phụ nữ trong mộng của đàn ông.

Đường Tâm không được tự nhiên thay đổi tư thế ngồi, bởi vì ánh mắt của hắn không chút nào che dấu mà tức giận.Nàng thầm nghĩ không biết có phải tất cả các tên làm nghề nghiệp Ngưu Lang đều có ánh mắt nóng rực không kiêng kị như vậy không?

Hơi thở nóng rực kia lọt vào lỗ tai nàng, mang đến cảm giác kì dị ấm áp, khiến cho toàn thân Đường Tâm căng thẳng.Hai tay của nàng rơi vào lồng ngực rộng rãi của hắn, dùng hết sức đẩy hắn ra.

"Câm mồm, ta không muốn nghe những thứ kia!".Nàng vội vàng hạ mệnh lệnh, nổi giận mà nhìn hắn chằm chằm.

Đường Tâm bất chợt cảm thấy hoài nghi, kế hoạch đã vạch ra, không biết có phải là một ý kiến hay không?.Khi nàng nghĩ đến, phải cùng tên nam nhân vừa có nụ cười nham hiểm lại vừa có mưu đồ bất chính này ở chung một tháng, sự tự tin trước giờ của nàng bắt đầu bị lung lay.

Ác phu nhún bả vai một cái, không bắt ép nàng nữa, nhưng cũng không có thối lui, tự nhiên ngồi xuống bên cạnh nàng.Thân thể hắn cao lớn làm cho không gian của chiếc ghế salon trở nên thật nhỏ hẹp.

"Ngươi luôn có thói quen ra lệnh phải không?".Hắn cười khẽ mấy tiếng, nói ra quan sát tâm đắc, vỗ vỗ cằm xem kỹ đôi mắt đang trợn to của Đường Tâm.

"Ta là người trả tiền cho ngươi, đương nhiên có tư cách ra lệnh, mà ngươi là do ta bất đắc dĩ chấp nhận, từ nay về sau, ta nói như nào ngươi làm thế đó, tuyệt đối không cho vi phạm, nếu ngươi dám có can đảm đụng vào ta, ta sẽ chém đứt đôi bàn tay kia của ngươi".Nàng ác độc nói, hung hăng nhìn hắn chăm chăm, xem hắn còn có gan tái phạm hay không?.

"Tất cả các ngươi thật phối hợp ăn ý nha, thay nhau uy hiếp ta".Hắn vén lên chân mày, nghĩ đến Hỏa Nhạ Hoan cùng Lâm Duệ Duy. "Nói đi cũng phải nói lại, bất quá ngươi cần gì kích động như thế, những khách hàng trước đây của ta rất thích ta chủ động với bọn họ".Hắn cúi đầu lật xem đôi tay to ngăm đen, sau đó hướng phía nàng mỉm cười, thái độ có mấy phần dày, nhưng mà cặp mắt kia vẫn nóng rực như cũ.

"Các nàng là các nàng, ta là ta, không cho phép ngươi nói nhập làm một".Đường Tâm nheo lại đôi con ngươi thu hút, âm thanh lạnh băng.Nàng thuyết phục mình là bởi vì chưa có ứng phó qua nam nhân mặt dày vô sỉ như vậy, cho nên mới trong khoảng thời gian ngắn rối loạn chút ít.

"Ngươi thực sự là độc nhất vô nhị, ta chưa từng thấy qua nữ nhân nào xinh đẹp, cũng chưa từng thấy nữ nhân nào kiêu ngạo giống một tiểu Bạo quân như ngươi".Ác phu trung thực nói, thưởng thức khuôn mặt mĩ lệ của nàng thay đổi trong nháy mắt.

Lời hắn ca ngợi ngược lại kích động lửa giận trong lòng nàng, Đường Tâm hít một hơi sâu, đè nén tức giận trong lòng, nàng thầm đếm từ một đến mười, rồi sau đó mới có thể tiếp tục mở miệng.Mỗi câu nói ra, cũng là từ trong kẽ răng rít qua.

"Nếu như ngươi quý trọng tính mạng mình, đừng có tiếp tục cái loại cười giỡn này, ngươi không chịu nổi hậu quả đâu".Nàng tức giận lộ ra nụ cười ngọt ngào nhưng nguy hiểm, cơ hồ có thể đoạt hồn đoạt phách.Chỉ có biết rõ tính cách của nàng mới biết, nàng đang trong cơn cuồng nộ thế nào.

"Đối với nhiều người khác, nhưng là ta sẽ không như vậy".Hắn nói một câu mà hai ý nghĩa, bất chợt xuất thủ, đem nàng ôm vào lòng, khi nàng còn chưa kịp phản ứng hắn đã cúi người xuống, cướp đoạt đôi môi đỏ mọng mềm mại đang hé mở vì quá kinh ngạc của nàng.

Đường Tâm hoàn toàn ứng phó không kịp, không nghĩ tới lời uy hiếp vừa thoát ra khỏi miệng còn đang bên tai, hắn lại bá đạo, biết rõ còn cố phạm phải, có chủ tâm muốn tìm phiền phức.

Hơi thở nóng rực của hắn bao trùm mặt nàng, bao phủ hô hấp của nàng, khi nàng kinh ngạc mở to hai mắt, có thể thấy rõ tròng mắt đen thâm thúy của hắn phản chiếu cái bóng của chính mình, trên người hắn phát ra mùi Cổ long cùng mùi thuốc lá hỗn hợp lẫn nhau, cuồn cuộn không dứt đánh sâu vào khứu giác của nàng.

Ác phu đem nàng ôm vào lòng thật chặt, thận trọng vờn quanh thân thể tinh tế mềm mại của nàng, mùi thơm nhàn nhạt tỏa ra từ cơ thể nàng vờn quanh chóp mũi của hắn, trêu chọc dục vọng của hắn.Từ một khắc kia, khi bắt đầu nhìn thấy nàng, hắn thật mong có thể hôn lên đôi môi mềm mại ấy.

"Ngươi....".Nàng chỉ có thể phát ra âm thanh dồn dập ngắn ngủi, kháng nghị, mắng chửi, tất cả bởi vì bị cánh môi mạnh mẽ của hắn giam giữ mà chỉ còn lại những tiếng mơ hồ nho nhỏ.

Nàng miễn cưỡng đẩy hắn ra, nhưng giữa hai người lực lượng chênh lệch quá nhiều. nàng căn bản không làm thân thể cao lớn của hắn bị xê dịch chút nào.Hai tay nàng rơi trên vai hắn mãnh liệt mà đánh, hắn càng thêm cướp đoạt, đem hơi thở mùi đàn hương ấm áp thuộc về hắn hòa quyện hơi thở của nàng.

Đầu lưỡi hắn linh hoạt như rắn cậy mở hàm răng của nàng, lưu lại trong miệng nàng, câu dẫn dụ hoặc chiếc lưỡi non mềm thơm tho kia, toàn thân nàng bởi vì sự tiếp xúc quá thân mật ấy mà run rẩy.

Lưỡi của hắn dây dưa nàng, không cho nàng lùi bước kháng cự, một đôi tay không an phận thăm dò vào trong áo nàng, cách chiếc áo ngực thật mỏng xoa lấy của nàng mềm mại đẫy đà, khi ngón tay cái thô ráp của hắn chạm vào nụ hoa màu hồng phấn của nàng, nàng không khỏi rui rấy rên rỉ.

Chưa từng gặp qua loại đối đãi này khiến Đường Tâm vừa thẹn lại vừa giận, muốn hết sức thoát ra khỏi hắn, rồi khi hắn nắm giữ, bởi vì kích thích xa lạ mà tay chân, toàn thân mềm nhũn vô lực, bàn tay đánh vào bả vai hắn lực đạo nhỏ dần, cuối cùng là trống rỗng mềm mại nắm trên vai hắn.

Đường Tâm nhắm chặt mắt lại, cảm nhận hắn toàn thân da thịt bền chắc, cùng nàng mềm mại cỡ nào bất đồng.Hắn không cho nàng phản kháng nhưng cũng không tổn hại nàng, bá đạo nhưng cũng không thô lỗ, chẳng qua là kiên trì cho nàng hưởng dụng đại tiệc của giác quan này.

Hắn hôn càng lúc càng sâu, đem nàng ôm càng chặt hơn, buộc nàng hơi nâng người dậy, hai người dán vào nhau rất chặt, không lưu lại một khe hở nào.Thậm chí cách tầng tầng quần áo, nàng vẫn có thể cảm nhận vật nam tính cực nóng giữa hai chân hắn đang bừng bừng dục vọng.

Ác phu cơ hồ khó có thể tự kiềm chế, tư vị của Đường Tâm ngọt ngào quá sức tưởng tượng của hắn, khi nàng phản kháng yếu ớt, thần sắc sương mù vùi lấp trong lồng ngực chắc nịch của hắn, đôi mắt mơ màng, tư thái mềm mại quả thật làm cho hắn đien cuồng mất đi lý trí.Dưới lớp mặt nạ tiểu bạo quân, nàng đúng là ma nữ khiến tất cả nam nhân bị hấp dẫn.

Khó mà có được mỹ nữ như vậy, hắn làm sao có thể buông tay, dễ dàng cho nàng thi triển tiểu kế, chạy khỏi lòng bàn tay của hắn.

Trong lòng hắn thầm vui mừng, nhiệt liệt cảm tạ Đỗ Phong Thần.

Hắn vẫn hôn đến độ nàng không có cách nào hô hấp, mới lưu luyến không rời buông nàng ra.Nàng bận rộn thở, tham lam hút lấy dưỡng khí, toàn thân mềm yếu gục trên ngực hắn, trong nháy mắt quên không chỉ trích hắn dám cả gan làm loạn đoạt đi nụ hôn của nàng.

Ác phu vươn tay vỗ về khuôn mặt nàng đang đỏ bừng.

"Xài một số tiền lớn thuê ta, chẳng lẽ ngươi không muốn thử xem sao ?Kĩ thuật của ta không tệ, ít nhất chưa từng có nữ nhân nào oán trách qua".Hắn tà mị cười nhẹ, vươn đầu lưỡi ấm áp liếm hôn lỗ tai nhạy cảm của nàng.

Ngôn ngữ hắn hạ lưu, trong nháy mắt khiến cho toàn thân Đường Tâm trở nên cứng ngắc.Chưa từng có người nào dám can đảm nói với nàng như vậy.

"Khốn kiếp! Cút xa ta một chút".Nàng dùng sức cắn đôi môi lúc nãy bị hắn hôn đến sưng đỏ, cố đẩy hắn ra.

Lần này đại khái bởi không có phòng bị, thân hình cao lớn của Ác phu té xuống, một tay hắn nguyên là đang đặt trên áo lót của nàng, chiếc áo theo đà bị hắn giật xuống.

"Bây giờ ngươi đã muốn đẩy ta ngã.Ở chỗ này sao? Ngay trên mặt thảm?Chỉ cần là ở chung một chỗ, ta sẽ không có bất kì kiến nghị nào, tuyệt đối toàn lực phối hợp".Hắn ngã ngồi trên mặt thảm, vén lên đôi mày rậm, đối với nàng tà mị cười.Chậm chạp giơ lên chiếc áo lót, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve, cảm thụ trên lớp vải thượng hạng kia nhiệt độ cùng hương thơm thiếu nữ.

"Ngươi hạ lưu!".Đường Tâm khuôn mặt đỏ bừng, nàng được nuông chiều từ bé, lần đầu có cảm giác xấu hổ muốn tìm một cái lỗ để chui vào.

"Ta có rất nhiều thủ đoạn hạ lưu, ngươi có muốn thử hay không?".Hắn trả lời rất nhanh, giọng nói tràn đầy kích tình mời mọc.

Mất đi áo lót, nàng đột nhiên cảm thấy không an tâm.Tầm mắt của hắn không chút nào che dấu dừng lại trên ngực nàng, nàng phòng vệ dùng hai tay che kín trước khuôn ngực được bao bọc chỉ bởi lớp vải mỏng, ngăn cản tầm mắt hắn.Nhìn đôi tròng mắt đen khát khao nóng rực kia, nàng thật hoài nghi không biết hắn có dám nhào về phía trước hay không?

Đỗ Phong Thần chết tiệt, không biết ở đâu tìm ra một tên Ngưu Lang quá xuất sắc như thế.Hắn vừa triển lộ mấy chiêu, đã hôn nàng đến choáng váng đầu óc không nghĩ được gì, thật đủ dọa người, làm cho Đường Tâm trời sinh kiêu ngạo lần đầu tiên có ý niệm muốn chạy trốn trong đầu.

Cái loại cảm giác này, giống như hắn không hề kiêng sợ, đang nhiệt liệt theo đuổi nàng.

Chẳng qua hắn là Ngưu Lang a!Hầu hạ nữ nhân là nghề nghiệp của hắn, làm đủ mọi thứ cho nàng rung động có phải hay không chỉ là một trong những kĩ năng kiếm sống.Đối với quan hệ nam nữ, nàng quá non nớt khi so với một lão thủ như hắn, còn có phần trăm thắng được sao?

"Ta lần cuối cùng cảnh cáo ngươi, không nên một lần nữa gây sự chú ý, nếu không ta sẽ lập tức bảo Đỗ Phong Thần đổi người".Nàng quẳng xuống tối hậu thư, miến cưỡng duy trì một chút tôn nghiêm, lạnh lung trừng mắt nhìn hắn một cái, sau đó dùng loại phong thái của nữ vương, ngạo nghễ trở về phòng, dùng sức đóng sầm cửa lại.

Chỉ có một mình nàng biết, khi đi qua bên cạnh hắn, hai chân nàng run rẩy tựa hồ muốn hư thoát.

Ác phu ngồi trên mặt thảm chậm rãi nâng đôi mày rậm, tầm mắt khóa chặt vào bóng lưng yểu điệu của nàng, sau hướng về phía cánh cửa phòng, lộ ra nụ cười mỉm ý vị thâm sâu.

"Tiểu Bạo quân mĩ lệ của ta, chẳng lẽ ngươi không biết, những thứ cảnh cáo kia, chỉ làm cho ta ngay lập tức phải hành động sao?"Hắn tà mị cười đem chiếc áo lót giơ lên chóp mũi, nhớ lại mùi thơm nhàn nhạt thuộc về nàng.

Hắn lúc trước đích xác là muốn rắp tâm bất lương, trêu chọc đùa bỡn cô gái xinh đẹp trong truyền thuyết đang làm loạn Đường gia, mới chịu đáp ứng Đỗ Phong Thần, từ một tổng tài của xí nghiệp quốc tế ngụy trang thành một Ngưu lang bán đứng thân thể, tất cả đều là muốn dạy dỗ một Đường Tâm cứ cho mình là đúng.

Nhưng hắn hoàn toàn không ngờ rằng, nàng lại đẹp như vậy.Chân chính đối mặt, trong nháy mắt hắn không có cách nào hô hấp, chỉ có thể thẳng tắp nhìn vào sự thâm thúy trong đôi mắt ấy.Trừ bỏ vẻ ngoài, thái độ kiêu ngạo của nàng, cùng sự thông minh của nàng....Bộ dáng ấy làm cho hắn rất thích thú.Nàng thông minh mà quỷ kế đa đoan, điểm này rất hấp dẫn hắn.Nàng ngạo mạn đến từ chính sự tự tin của nàng, ánh mắt kiêu ngạo kia so với hắn rất giống.Thì ra có một cô gái có ánh mắt giống hắn đến vậy.

Hắn vô pháp khắc chế ý muốn thưởng thức nàng, vị ngọt của nàng làm hắn say mê, thân thể mềm mại ấy hoàn toàn thích hợp với hắn.Khi hôn nàng, hắn cảm nhận được trong cơ thể nàng có một loại nhiệt tình cuồng dã giống hắn.

Quyết định của hắn cơ hồ thay đổi trong nháy mắt, tối thiểu kế tiếp điều hắn muốn làm, tuyệt đối không chỉ là một tuồng kịch như đã chuẩn bị ban đầu.Khi bọn họ gặp nhau, hắn đã âm thầm quyết định, cả đời này sẽ không cho nàng rời đi

Chương 3

Đường Tâm tự giam mình trong phòng, tận lực giảm bớt việc ra ngoài.Nàng nôn nóng đi thành hình vòng tròn, đối với tình huống trước mắt cực kì giận dữ.

Hết thảy nên là theo kế hoạch hoàn mĩ của nàng thực hiện mới đúng, nhưng vì tên Ngưu Lang kia hết lần này đến lần khác tà ác nguy hiểm như vậy, có thể khiến tâm tình nàng xuất hiện loại khẩn trương chưa từng có.Nàng không ngừng nhớ tới nụ hôn nóng bỏng của hắn, nhớ tới hai tay hắn ở trên người nàng tàn sát bừa bãi...nhớ tới hắn nắm chiếc áo lót của nàng, chậm rãi vuốt phẳng vải vóc, trong tròng mắt đen hiện lên tia sáng cướp đoạt....

Nàng phiền não một chút, cuối cùng quyết định lên giường nghỉ ngơi thật sớm, trong lòng suy nghĩ, liệu có nên bảo Đỗ Phong Thần lựa chọn người thích hợp khác thay thế không?.Nàng theo bản năng muốn né tránh Ác phu, người nam nhân này thực sự nguy hiểm không ít.

Chẳng qua là, cho tới bây giờ nàng chưa hề tránh né khiêu chiến của bất kì ai, thậm chí còn hoan nghênh là đằng khác.Nhưng lần giao đấu này, nàng dự cảm, mình sẽ thảm bại trong tay hắn.

Khốn hoặc càng lúc càng nhiều, Đường Tâm ngã người xuống giường, nằm trong chiếc chăn ấm áp, nàng cảm thấy rất buồn ngủ, nhanh chóng tiến vào trạng thái mông lung.

Bóng đêm sâu thẳm vờn quanh căn nhà nhỏ lát đá đỏ, rừng rậm rộng lớn, trong nhà chỉ có một bóng đèn nhỏ chiếu sáng, xung quanh bốn bề chìm trong bóng tối lờ mờ.

Đường Tâm đang ngủ say, trong phòng đột nhiên xuất hiện một bóng người, động tác của hắn ưu nhã không tiếng động.Ánh đèn yếu ớt chiếu vào khuôn mặt nhìn nghiêng của người nọ, hiện lên ngũ quan anh tuấn cùng thân hình cao lớn.Hắn ngang nhiên đứng ở cạnh giường, ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn đang ngủ say của nàng, sau đó chậm rãi cúi người xuống.

Một hơi thở ấm áp nào đó đến gần nàng, đầu tiên là lướt qua trán, nàng boăn khoăn khẽ nhếch đôi môi mềm mại mọng đỏ.Hô hấp nóng rực kia bao bọc lấy khuôn mặt tinh xảo của nàng, làm cho nàng trong vô thức phát ra tiếng rên khe khẽ, ban đêm thanh âm mềm mại lại càng thêm vẻ mê hoặc động lòng người.

Nầng cho là mình nằm mơ, mơ thấy lúc trước, trên ghế salon kia, nụ hôn ấm áp không hề kiêng kị gì của hắn...

Sau đó, chiếc chăn mỏng bao trùm trên người nàng nhẹ nhàng bị kéo ra, nàng vì cái lạnh ban đêm mà run rẩy, bộ váy ngủ xinh xắn màu xanh nhạt trên người nàng không thể giúp nàng chống lạnh.Dưới ánh sáng yếu ớt, có thể nhìn thấy chiếc váy ngủ trượt trên bắp đùi thon dài của nàng lộ ra tỉ mỉ da thịt.

Ở trong bóng tối, một đôi mắt đen lóe lên tia sáng, vì cảnh đẹp trước mắt mà cơ thể bị thiêu đốt bởi một ngọn lửa cực nóng khó nhịn.

Rất nhanh, thân thể nóng rực ấy áp sát vào người nàng, sưởi ấm cơ thể nàng, nàng theo bản năng ôm lấy nguồn nhiệt này, xúc cảm trơn nhẵn ấm áp khiến cho nàng tưởng rằng mình đang ôm tơ lụa.

Ban đêm yên tĩnh, một loại thanh âm vang lên, không giống tiếng chuông bạc, dường như là tiếng nói, lộ vẻ trầm thấp khàn đục, tương tự như tiếng gầm bị đè nén.

Thân thể ấm áp kiên cố bao trùm lấy nàng, hơi thở nóng di chuyển tới chiếc cổ trắng nõn của nàng, bạc môi khẽ đặt lên môi nàng, như có một dòng điện nhỏ chạy qua khiến thân thể nàng tê dại.Sau đó đôi môi nóng bỏng ấy di chuyến xuống chiếc xương quai xanh, chiếc lưỡi ấm áp khẽ liếm chỗ động mạch cảnh đang đập của nàng.

Cho dù Đường Tâm ngủ say, lúc này ở trong mê loạn bỗng thức tỉnh.

Tri giác nàng nhanh chóng khôi phuc, da thịt toàn thân căng thẳng, rõ ràng phát hiện, vật đang ôm nàng thật chặt không phải chiếc giường to đầy tơ lụa mà là một nam nhân thân thể cao lớn.Nàng kinh hãi toàn thân phát run, khi nàng nhìn thấy đôi tròng mắt đen cùng nụ cười tà mị ấy, nàng tựa hồ từ trong giấc mộng mê loạn thức tỉnh, nhưng lại lâm vào hoàn cảnh so với trong mộng còn hoang đường hơn.

"A____".Nàng kinh hãi la lên, chỉ kịp phát ra một tiếng cao vút, nửa tiếng hét còn lại bị bàn tay to của hắn cắt mất.

Thật ra thì từ trên người hắn phát ra mùi xạ hương nhàn nhạt của phái nam, nước hoa Cổ Long cùng mùi thuốc lá hỗn hợp, nàng đã nhận ra cái tên nam nhân nửa đêm trèo lên giường nàng là ai.Mà nụ cười tà đặc biệt cùng tròng mắt đen nóng rực kia đã tuyên cáo, hắn có ý đồ bất chính.

Ác Phu

Hắn thế nhưng sắc đảm ngập trời, không để ý uy hiếp cùng kháng cự của nàng, nửa đêm canh ba mò vào giường nàng, thừa dịp nàng nửa mê nửa tỉnh, không có phòng bị gì, dễ dàng cướp đi nụ hôn.

"Tiểu Bạo Quân xinh đẹp, ngươi là vì ta đến mà vui mừng đến mức hét lên thế ư?Thật là làm ta cảm thấy cao hứng, xin tha thứ cho ta vì trễ thế này mới vào, khóa cửa kia thật không dễ đối phó, có phải ngươi đã chờ ta rất lâu rồi hay không?".Thanh âm của hắn tràn ngập ý cười, không biết xấu hổ mà hỏi, đồng thời đôi môi nóng rực của hắn vẫn không quên du tẩu bên tai nàng, lấy hơi thở ấm áp trêu chọc da thịt nhạy cảm của nàng.

Thói quen cướp đoạt của hắn, nhìn trúng con mồi sẽ tuyệt đối không buông tay, huống chi hắn đã quyết định nàng chính là con mồi tối trọng yếu trong cuộc đời hắn.Đêm dài lắm mộng, hắn không muốn lãng phí thời gian đợi chờ, thừa dịp bóng đêm tựu triển khai hành động.

"Ngô....ngô".Bàn tay của hắn che miệng nàng.Những lời nàng tức giận mắng hắn cũng hóa thành những âm thanh mơ hồ.Tất cả lửa giận ngưng tụ trong đôi mắt to của nàng.

Đường Tâm trừng lớn hai mắt. nhìn chằm chằm hắn.Vạn phần mong đợi ánh mắt của mình có thể đem tên hái hoa tặc này xử lăng trì tới chết(xẻo từng miếng thịt đó =.=).

"Ánh mắt ngươi nóng như vậy nhìn ta, làm ta vạn phần mừng rỡ".Ác phu mang theo mỉm cười nhích tới gần khuôn mặt nàng, hôn lỗ tai nàng. "Tiểu bạo quân, ngươi thực ngọt", hắn say mê nói.

Làn môi nóng rực của Ác Phu miết vào da thịt nàng mà chà xát, dựa vào sự run rẩy trên thân thể tinh tế của nàng mà tìm nơi nàng mẫn cảm nhất, lời lẽ linh hoạt hấp dẫn giày vò nàng, dùng lực đạo vừa phải mà liếm láp hoặc khẽ cắn.Mặc dù còn cách một lớp vải ngủ mỏng, nhưng hắn có thể tinh tường cảm nhận được thân thể phái nữ có bao nhiêu kì diệu.

"Ngô....ngô".Đường Tâm tiếp tục phản kháng, hai tay hai chân đều dãy dụa, nhưng là hắn sức khỏe hơn người, thân thể ngăm đen kia ép nàng chết chặt, khiến nàng không thể động đậy được.

"Tiểu bạo quân, ngươi cứ như vậy, phục vụ tiếp theo của ta ngươi sẽ không có biện pháp tận tình hưởng thụ".Hắn lễ phép nói, nhưng ở phần eo lại làm một loại động tác vô cùng thân mật, vật nóng rực của hắn đụng chạm vào nơi mềm mại của nàng, làm nàng không tự chủ được mà run lên.

Tất cả các động tác của nàng trong chớp mắt đều dừng lại, lửa giận vốn dĩ tràn đầy trong mắt bắt đầu lâm vào một tia bối rối.Nàng mở to hai mắt, cảm giác được hắn cố ý dùng vật cứng rắn kia kiên quyết ở chỗ mềm mại của nàng xoa khẽ, lòng nàng rơi vào một trận tê dại.Đồ ngủ quá mức nhỏ bé, tầng trở ngại kia có cũng như không.Nàng hoàn toàn có thể cảm nhận được vật kia của hắn cực nóng.

Tầm mắt Đường Tâm hơi đi xuống, nhìn thấy lồng ngực lõa lồ của hắn, sắc mặt trở nên tái nhợt.Nàng không có dũng khí tiếp tục nhìn xuống dưới nữa, nhưng lấy tính cách hạ lưu của Ác phu mà suy đoán, hắn tuyệt đối là trần truồng leo lên giường nàng.

Nàng dùng sức lắc đầu, nghĩ cách thoát khỏi kiềm chế của hắn.

"Ngươi nếu như đảm bảo không hét lên ta liền buông tay".Hắn mang theo nụ cười tà nói, một tay đã trơn vào trong áo ngủ của nàng, nhẹ nhàng cởi chiếc áo lót xuống.

Đường Tâm thân thể cứng ngắc, chỉ có thể tùy theo tình hình, nàng gật gật đầu.Khi hắn buông tay, nàng vội vã tham lam hít một ngụm không khí lớn.Chẳng qua là môi còn chưa được tự do mấy giây, hắn đã nhanh như chớp đem đôi môi mình dán tại môi nàng, chiếc lưỡi linh hoạt trườn vào miệng của nàng, dây dưa đùa nghịch.

Nàng mở to mắt, muốn dùng hết sức đẩy hắn ra, nhưng là giống như trước gặp phải thất bại.Nàng dù là thông minh kiêu ngạo, cũng chỉ là cô xử nữ ngây ngô, làm sao địch lại tên lãng tử kỹ xảo tình dục cao siêu như hắn .

Ác phu hôn làm toàn thân nàng trống rỗng, cơ hồ muốn bất tỉnh, mới lưu luyến buông nàng ra.Chẳng qua là hắn như cũ khẽ cắn đôi môi mọng đỏ của nàng, đánh cắp của nàng từng tiếng thở dốc mãnh liệt.

"Ta chỉ bảo sẽ buông tay, không nói sẽ không hôn ngươi".Hắn cực kì vô lại nói.

"Đồ khốn kiếp, buông!".Đường Tâm hít sâu một hơi, trầm giọng ra lệnh.Nàng không nghĩ tới, hai người giờ phút này thân thể thật chặt kề nhau, động tác hít thở mạnh của nàng làm cho ngực nàng càng dính sát vào lòng hắn, khiến cho hắn phát ra tiếng rên rỉ khó nhịn, đôi tròng mắt đen không có hảo ý càng thêm nóng rực.

"Đồ khốn kiếp, buông!".Đường Tâm hít sâu một hơi, trầm giọng ra lệnh.Nàng không nghĩ tới, hai người giờ phút này thân thể thật chặt kề nhau, động tác hít thở mạnh của nàng làm cho ngực nàng càng dính sát vào lòng hắn, khiến cho hắn phát ra tiếng rên rỉ khó nhịn, đôi tròng mắt đen không có hảo ý càng thêm nóng rực.

"Tiểu Bạo Quân, ngay cả trên giường ngươi cũng còn muốn kiêu ngạo sai khiến người khác, ngươi như vậy đúng là dọa hỏng nam nhân".Hắn lắc đầu, dùng ngón tay cái lướt qua đôi môi hồng nhuận của nàng.Thình lình hàm răng của nàng khép chặt lại, hung hăng mà cắn hắn.

"A!Cắn ta".Hắn nhanh chóng thu tay lại.Nếu động tác không đủ nhanh, ngón tay đại khái đã bị nàng cắn thê thảm.

"Nếu như có thể, ta rất nguyện ý cắn đứt cổ ngươi, kết thúc cái mạng này của ngươi".Đường Tâm hung ác nói, hai tay khước từ vòm ngực trần rộng rãi ngăm đen của hắn.

"Tính khí của ngươi thật bốc lửa, không cần vội vã, để ta dạy ngươi, tình nhân hôn cắn không phải như vậy".Hắn không lo lắng ngược lại còn cười, bá đạo cầm tay nàng, đem những ngón tay ngọc ngà không tỳ vết để trong miệng khẽ cắn.

Đường Tâm ra sức rút tay,nhưng lại không thể như ý nguyện.Nàng sững sờ nhìn hắn chậm rãi liếm cắn đầu ngón tay nàng, tay nàng đau, lòng cũng tê dại, hắn mỗi lần mút hôn giống như tấn công vào lòng nàng, thân thể nàng vì loại cảm giác kì dị này mà run rẩy.Nàng chưa từng trải qua tình huống kích thích như vậy.

"Ngươi....dừng tay".Mãi đến khi hắn phát ra tiếng cười khẽ nàng mới thanh tỉnh, ra sức rút tay về.Nàng thẹn quá hóa giận, cơ hồ muốn tát vào gương mặt tà khí tuấn tú của kia.

"Tại sao muốn ta dừng tay?Tiểu bạo quân, ngươi xài nhiều tiền như vậy tìm một tên có nghề ngiệp như ta đây, không nếm một chút ngon ngọt chẳng phải đáng tiếc?Dù nói thế nào, ta cũng rất tẫn trách, ngươi thanh toán toàn bộ tiền, ta chỉ làm một nửa công việc, như vậy sẽ khiến đồng nghiệp chê cười".Hắn nắm chặt bàn tay nhỏ bé đang vung tới của nàng, thản nhiên nói.

"Đáng chêt! Rốt cuộc ngươi có biết chữ 'thẹn' viết thế nào hay không?".Đường Tâm tức giận nói, không nghe lý do hoang đường của hắn.Mặc dù mấy lần tiếp xúc, những kì dị vui thích kia làm tâm thần nàng có chút dao động, nhưng là......

Phát giác mình đang suy nghĩ lung tung, khuôn mặt nàng trở nên đỏ bừng, vội vàng lắc đầu, đem những tưởng tượng không biết xấu hổ kia đẩy ra khỏi óc.

"Tiểu Bạo Quân, ta chuyến này đi bán sức lao động, không phải là bán trí óc.Ngươi muốn biết kiến thức của ta, nhất định phải ở một loại trường hợp khác".Hắn cao hứng phấn chấn nói, hai tay xấu xa ở trong áo ngủ của nàng sờ soạng, lớn mật bao trùm lên của nàng đẫy đà.

Nàng hít một hơi, chỉ muốn thoát khỏi hắn, lo lắng cầm vào bàn tay to, nghĩ ngăn lại động tác kia.

"Ngươi!Cái tên Đăng Đồ Tử này, còn không mau dừng tay".Nàng hổn hển hô, khuôn mặt mỹ lệ bởi vì đỏ bừng mà tức giận.

"Là ngươi tìm đến tên Đăng Đồ Tử như ta, mĩ lệ Tiểu Bạo Quân, ta nhận ủy thác của ngươi thôi".Hắn vẻ mặt vô tội nói, dùng răng cắn mở cúc trên áo ngủ của nàng, để da thịt trắng nõn dần dần triển lộ.Tầm mắt của hắn thủy chung nhìn chăm chú vào gương mặt xấu hổ đỏ bừng của nàng, thưởng thức vẻ mặt của nàng lúc lúng túng.

Đường Tâm toàn thân run rẩy sợ hãi, đôi mắt to trợn tròn, bị kế hoạch của mình đẩy vào tuyệt cảnh.Nàng để Đỗ Phong Thần tìm Ác Phu tới, cũng là nàng lựa chọn với hắn cùng một chỗ, nàng quá mức tự tin, cho là bất cứ chuyện gì cũng có thể diễn ra theo ý mình.Hôm nay trong phạm vi mấy cây số đều không có người ở, lấy sức mạnh của hắn mà nói, bây giờ hắn muốn cường bạo nàng, nàng cũng không thể nào phản kháng.Nàng làm chuyện mình muốn mà quên mất nam nữ trời sinh lực lượng chênh lệch.

Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt, nhận ra sự sợ hãi của nàng, trong khoảng thời gian ngắn hắn cũng mềm lòng.Hắn yêu thương vỗ về khuôn mặt tỉ mỉ của nàng, hơi thở nóng rực thổi vào tai nàng, lấy âm thanh thuần hậu trấn an.

"Đừng sợ, Tiểu Bạo Quân, ta không muốn thương tổn ngươi, ta chỉ là muốn cho ngươi biết cảm giác tuyệt diệu là như thế nào thôi".Từ lúc nhìn thấy ảnh nàng, hắn liền yêu khuôn mặt kiêu ngạo của nàng, thậm chí với bộ dạng sai khiến người khác của nàng còn thật sâu mê muội.

Khi hắn nhìn thấy nàng trong bộ dáng sợ hãi, hắn thật tình mềm lòng.Nhưng hắn hoàn toàn rõ ràng, chỉ cần bây giờ hắn nói ra chân tướng, tiết lộ chuyện bọn họ gặp nhau thật ra chỉ là một quỷ kế, đại khái hắn sẽ bị Đường Tâm tuyên bố xuất cục, từ đó về sau đừng nói theo đuổi nàng, có khi ngay cả gặp cũng không thể.

Hôm nay hắn đã cưỡi hổ khó xuống, chỉ có thể hấp dẫn nàng trước, làm cho nàng toàn tâm toàn ý thuộc về hắn.

"Không, ngươi không thể, ta có vị hôn phu, ta rất thương hắn.Hắn quyền thế kinh người, nếu ngươi dám can đàm đụng vào ta, hắn sẽ làm ngươi nhà tan cửa nát".Đường Tâm lắc đầu liên tục, lưu loát nói láo, mặc dù trong lòng sợ hãi bớt chút, nhưng vẫn nghe ra khẩu khí hắn bên trong mãnh liệt hấp dẫn.

Nàng dùng sức cắn môi, chọn đại một lý do.Bây giờ chỉ cần ngăn cản hắn, ngay cả lời hoang đường nhất nàng cũng có thể nói ra miệng.

"Vị hôn phu".Ác phu dừng động tác, mày rậm nhướng cao. "Ngươi không phải nói, hắn là một lão già ngốc sao".Hắn tràn đầy hứng thú hỏi.

"Ta với ngốc đầu lão nam nhân có duyên tốt".Nàng cắn răng nói.

Hắn đầu tiên là sửng sốt, không ngờ nàng sẽ nói những lời này.Đột nhiên hắn ngửa đầu cười to, thân thể cao lớn vì cuồng tiếu mà run rẩy, khiến cho nàng ở trong ngực hắn cùng với cả chiếc giường lớn cũng đi theo lay động, tiếng cười hùng hậu ở trong phòng thật lâu không ngừng.

"Tiêu Bạo Quân, ngươi là một trân bảo hiếm thế a".Hắn một mặt nói một mặt cười, không nghe ra là khen ngợi hay châm chọc.

Ác Phu vẫn cười lớn, sắc mặt Đường Tâm cũng thay đổi.Nàng nhìn chằm chằm tên nam nhân đang cười to này, con ngươi nguy hiểm thu hút, tức giận lần nữa nắm giữ tâm tình của nàng.

"Ngươi rốt cuộc cười đã đủ chưa?Nếu đã đủ rồi, phiền ngươi đứng dậy, lập tức cút xuống giường cho ta, ta đang rất không tốt, không muốn cùng ngươi nửa đêm tán gẫu".Nàng ra lệnh, thừa dịp hắn cười to, có thể hơi chút thoát thân.

Đường Tâm nhanh chóng co lên hai chân, không chút lưu tình hướng phía ngực Ác phu đá tới, thừa cơ nhanh chóng tung mình thoát khỏi hắn.

Các thúc thúc của nàng huấn luyện kĩ năng này quả là có ích, nếu có thể chạy tới cánh cửa nói không chừng có thể khóa hắn ở trong phòng, tạm thời ngăn chặn hắn một chút.

Ngực bị nàng hung hăng đá, trong khoảng thời gian ngắn buông lỏng tay, làm cho nàng linh hoạt chạy thoát.Hai mắt ÁC Phu nheo lại, thần sắc càng trở nên nguy hiểm hơn.

Ánh sáng yếu ớt ở trên người nàng tạo ra quang ảnh, xuyên thấu bộ đồ ngủ bé nhỏ, bộ dáng kia so với không mặc gì còn mê người hơn.

Nàng chạy về hướng cửa lớn, nhưng ngay cả nắm cửa còn chưa cầm được, bên hông bỗng căng thẳng, nàng cúi đầu kinh hoảng phát hiện cánh tay ngăm đen của hắn lại một lần nữa nắm được vòng eo mảnh khảnh của nàng.

"Mỹ Lệ tiểu bạo quân, ta lấy thân mình ra đảm bảo, đêm nay chúng ta làm những chuyện như vậy, tuyệt đối sẽ không ngừng trò chuyện".Hắn tựa vào bờ vai của nàng, tràn đầy ám muội nói.

Đường Tâm run rẩy ngẩng đầu, thẳng tắp nhìn sâu vào trong đôi tròng mắt đen kia.Từ lúc ra đời cho tới nay, đây là lần đầu tiên nàng mãnh liệt cảm giác, mình tuyệt đối sẽ không trốn thoát.

Trong căn phòng u ám có tiếng thở dốc bị đè nén, Đường Tâm kháng cự, cơ hồ muốn hét lên chói tai, nhưng Ác phu lực lượng quá mạnh, nàng căn bản không có biện pháp tránh thoát.

"Buông".Nàng thét lớn, đưa tay dùng sức đánh hắn.

"Có lẽ hừng sáng mai, ta sẽ suy nghĩ một chút về lời đề nghị này".Hắn nở nụ cười vô lại đến cực điểm, quyết định tuyệt đối không tha nàng rời đi.Nàng thông minh và rất cảnh giác, hắn phải mau chóng hành động, nếu để nàng có thời gian, nàng sẽ mau trốn không bóng dáng.

Còn không đến một cái nháy mắt, Đường Tâm lại lần nữa bị thả trên giường.Nàng cắn môi, cố gắng nghĩ rời ra khỏi phạm vi đụng chạm với ma chưởng của hắn.Chẳng qua là dời không có bao xa, mắt cá chân có người nắm lấy, hắn kiên định mà chậm chạp đem nàng kéo về trong ngực, một cánh tay còn dọc theo bắp đùi thon dài bóng loáng của nàng nhẹ vỗ về.Đồ ngủ sớm vì giãy dụa mà cuốn lên tận chiếc eo thon mảnh khảnh.Nàng chẳng khác gì nửa thân trần nằm dưới người hắn, bị hắn bừa bãi khinh bạc.

"Ở trước mặt ta hiện ra cảnh đẹp mê người như vậy, có phải hay không đã vội nghĩ hấp dẫn ta".Hắn thưởng thức nàng quần áo nửa kín nửa mở, bộ dáng hương diễm, trên môi lộ ra nụ cười tà làm tức chết người.

"Đáng chết, ta thật muốn cắt lưỡi ngươi, cho ngươi khỏi nói hươu nói vượn".Đường Tâm hung ác quát, trên mặt đỏ ửng thủy chung không biến mất, nàng nghiến răng nghiến lợi, không muốn nghe những lời không đứng đắn đầy ngụ ý của hắn.

"Sai, nếu cắt lưỡi của ta, hưởng thụ của ngươi sẽ giảm rất nhiều a".Hắn cảm thán nói, hai tay thuận thế cuốn áo ngủ của nàng lên qua người, đem chiếc áo tơ xanh biếc nhẹ nhàng cởi xuống.

Dưới ánh đèn yếu ớt, ánh vào trong mắt Ác Phu là chiếc lưng bóng loáng không tỳ vết của nàng, duyên dáng đường cong kia làm mắt hắn bốc lên ngọn lửa cực lớn, khiến hắn kìm lòng không đặng cúi đầu hôn một cách thận trọng như thể tôn sùng lên vẻ đẹp ấy.

"Tiểu Bạo Quân, hiểu rõ a, nếu cắt lưỡi ta, ta sẽ không thể nào hôn ngươi như vậy, ngươi muốn bỏ sụ hưởng thụ mất hồn này sao?".Lưỡi hắn liếm hôn da thịt tỉ mỉ trên lưng nàng, linh hoạt dọc theo sống lưng mà di động, không có sai khiến cho nàng run rẩy.

Khi nàng muốn chạy trốn, hắn liền đưa tay ôm lấy nàng, bàn tay to ngăm đen vừa lúc cầm trước ngực mềm mại đẫy đà của nàng.

"Không....".Thanh âm nàng bể tan tành, bởi vì hắn hèn hạ công kích, lần nữa trở thành âm thanh mềm mại than nhẹ vì đè nén.

Thực sự bên dưới bộ dáng thục nữ của nàng, là sự cuồng dã mà người bên cạnh không thể quản thúc.Những thứ ngôn từ tỉnh táo kia, che dấu bản chất thật của nàng, mà hắn nhìn qua đã có thể hiểu thấu, đào móc ra từ nàng nguyên thủy tình dục hiếm ai biết, khi hắn hấp dẫn tiến sát từng bước, nàng cũng trở nên mê hoặc.

Hắn tựa hồ cùng nàng có bản chất cuồng dã giống nhau, hai ngọn lửa tụ lại một chỗ, có thể tạo ra đại hỏa hoạn.

"Mĩ lệ Tiểu Bạo Quân, đừng cự tuyệt ta, chỉ cần hảo hảo mà cảm giác".Hắn dụ dụ dỗ dỗ, hai tay hoặc nặng hoặc nhẹ xiết lên của vẻ đẫy đà, trắng nõn của nàng, ngón tay cái thô ráp lướt qua nụ hoa nhạy cảm.

"Buông".Nàng mềm yếu mở miệng, đôi môi đỏ mọng bật ra cự tuyệt, thế nhưng lại giống khát khao mềm mại yêu kiều, trong cơ thể nàng khô nóng mãnh liệt, ngay cả thần trí đều có chút mông lung.

Hắn nắm giữ thân thể của nàng, khai quật ra những chỗ mẫn cảm ngay cả nàng cũng không biết, vui thích như sóng triều ở trong người quanh quẩn, tiếng tim đập nhanh, tiếng hắn thở dốc, ám chỉ sự thân mật, là kịch liệt Hỉ Nhạc.

"Buông".Nàng mềm yếu mở miệng, đôi môi đỏ mọng bật ra cự tuyệt, thế nhưng lại giống khát khao mềm mại yêu kiều, trong cơ thể nàng khô nóng mãnh liệt, ngay cả thần trí đều có chút mông lung.

Hắn nắm giữ thân thể của nàng, khai quật ra những chỗ mẫn cảm ngay cả nàng cũng không biết, vui thích như sóng triều ở trong người quanh quẩn, tiếng tim đập nhanh, tiếng hắn thở dốc, ám chỉ sự thân mật, là kịch liệt Hỉ Nhạc.

"Giận khó có thể tuân mệnh".Hắn cười khẽ trả lời, nâng thân thể trần truồng xinh đẹp của nàng lên, để phần lưng của nàng thật chặt ở trong lồng ngực hắn, dục vọng nóng rực chỉ cách nàng chiếc quần lót mỏng, cọ xát vào cặp mông trắng ngần của nàng.

"Đụng ta ngươi sẽ chết, tất cả mọi người sẽ mài sẵn dao chờ lấy mạng ngươi".Nàng đánh ra uy hiếp cuối cùng, nhưng vẫn bị lật người lại, nằm ngửa dưới thân hình trần truồng cao lớn của hắn.Khi ánh mắt hắn nóng rực nhìn soi mói, nàng không nhịn được lấy hai tay che lại cảnh xuân trước ngực.

Nhưng là đôi mắt Ác phu nheo lại tỏ vẻ không đồng ý, hắn nắm chặt cổ tay Đường Tâm, đem chướng ngại vật dời đi.

"Biết người Pháp miêu tả như thế nào là cao trào không?".Hắn tựa vào tai nàng thì thầm, "Như một lần chết".Mùi hương nam tính tản mát trong không khí như hấp dẫn mời gọi, mùi xạ hương từ cơ thể hắn bao vây lấy nàng, "Ta nghĩ ở chung một chỗ, hai ta có thể cùng hưởng thụ ngàn ngàn vạn vạn lần loại vui thích tột cùng muốn chết đó"

"Đây là những từ ngươi dùng để nói với tất cả các cô gái khác sao?".Đường Tâm cắn cắn môi, ở dưới thân thể của hắn mềm yếu nói.

Nàng vốn kiêu ngạo nhưng vừa đụng hắn thì lại biến đâu mất toàn bộ, không hề là bởi vì hắn hấp dẫn, hắn tà mị không kiềm chế được, mà bởi vì qua đôi mắt hắn, nàng nhìn thấy hai người tựa hồ như thật giống nhau.Nhưng là, sao có thể có chuyện đó.Một tên Ngưu Lang, lấy lòng nữ nhân để kiếm sống, cùng tính kiêu ngạo trời sinh của nàng có gì giống nhau đây?

Trong lòng rung động hắn chẳng qua là giả.Dưới sự dẫn dắt của hắn, nàng là đối với chuyện tình nam nữ cảm thấy tò mò, những vui thích cấm kị.

Trừ những thứ này, không nên có thêm gì khác...

"Không những lời này chỉ nói với ngươi".Hắn nở nụ cười đầy tà khí, nhưng giọng nói lại hết sức chân thành, làm nàng đến tột cùng không hiểu lời của hắn là thật hay giả.

"Ta không tin".Đường Tâm lắc đầu, nàng còn định nói tiếp cái gì đó, nhưng miệng hắn đã tiến về một bên đẫy đà của nàng, khẽ cắn lên nụ hoa màu hồng phấn, đột kích khoái cảm giống như tia chớp đánh trúng nàng, làm nàng dường như quên cả hô hấp.

"Tiểu Bạo Quân của ta, một ngày nào đó ngươi sẽ tin".Hắn mê man nói, cầm lấy một bên ngực mềm mại của nàng, đem nụ hoa đang run rẩy nhẹ nhàng cho vào miệng cắn mút, bên tai nghe được tiếng rên rỉ nàng đang cố đè nén, bất đắc dĩ trở thành tiếng ngâm khẽ động lòng người.

Hắn có thể từ phản ứng của nàng biết được, nàng đang cố ngụy trang.Phản ứng trúc trắc ấy mang theo sự hấp dẫn đơn thuần khiến cho hắn bên ngoài dục vọng, còn có cảm xúc trìu mến.Động tác của hắn chậm rãi, nhẹ nhàng liếm khắp bầu ngực nàng tựa như muốn trấn an, bàn tay ngăm đen đi xuống dưới, lướt qua cái bụng bằng phẳng mềm mại, nhẹ nhàng cởi quần lót của nàng.

Đường Tâm khó nhịn lắc đầu, nàng muốn phát tiết những ham muốn chồng chất quá nhiều.Bàn tay hắn, cùng lời lẽ của hắn cứ như có ma pháp, khiến cho toàn bộ các tế bào trong cơ thể nàng căng tràn ham muốn, khi hắn chạm vào, nàng chỉ có thể run rẩy cùng mong đợi.

Nàng mở to đôi mắt, nhìn thấy hắn cởi xuống sự che đậy thân thể cuối cùng của mình, trong mắt xuất hiện bối rối cùng e lệ.Vì muốn che dấu thứ cảm xúc này, nàng nhắm hai mắt thật chặt, hiện lên vẻ mặt thong dong đã chuẩn bị để sẵn sàng 'hy sinh lừng lẫy', thân thể nàng nằm cứng ngắc.

"Ngươi...mau kết thúc đi".Nàng đem kích động trong lúc này, quy tội cho việc bản thân hiếu kì chuyện nam nữ, nếu hắn làm xong hết thảy, nàng đại khái có thể thoát khỏi ảnh hưởng kì quái của hắn.

Hắn đầu tiên là sửng sốt, tiếp theo nụ cười tăng thêm mấy phần ôn nhu.Hắn kéo tóc nàng lên, vuốt ve tỉ mỉ da thịt nàng, cúi đầu liếm làn da trong suốt mồ hôi ấy.

"Nếu ta mau kết thúc, nói không chừng ngươi giận tới mức muốn truy sát ta".Hắn khẽ cười, hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn đầy mồ hôi ẩm ướt. "Đừng sợ Đường Tâm xinh đẹp của ta, ta sẽ không làm đau ngươi".Hắn vô hạn ôn nhu nói, thân thể cao lớn chen chúc giữa hai chân thon dài của nàng.

"Ta không có sợ".Miệng nàng cứng rắn nhưng thân thể cứng ngắc đến phát run.

Ác phu khẽ cười một tiếng, đã thấy được nàng đến cỡ nào cố chấp, dù sợ ngoài miệng cũng tuyệt đối không thừa nhận. "Tùy ngươi, đâu phải ngươi nói không sợ thì sẽ không sợ đâu"

Hắn mềm nhẹ hôn lên thân thể nàng, từ đôi môi đỏ mọng như cánh hoa đến chiếc cổ trắng nõn nhạy cảm, đến đẫy đà trước ngực.Nụ hôn của hắn vén lên ngọn lửa tình dục trong nàng, đồng thời in lên cơ thể nàng dấu ấn riêng của hắn.

Ác phu chậm rãi hấp dẫn nàng, giống như dùng toàn bộ thời gian của thế giới để hôn nàng.

Thân thể cứng ngắc của Đường Tâm từ từ buông lỏng, mặc dù bị kĩ xảo của hắn làm cho hô hấp dồn dập, nhưng hắn thật lâu án binh bất động làm nàng ngạc nhiên mở mắt, nhìn thấy và cảm giác được hắn đang đến gần.

Cho đến khi Đường Tâm mở mắt, Ác phu mới tiến thêm một bước cử động.

Khi biết sợ hãi của nàng đã hơi chút biến mất, chiếc bụng bền chắc của hắn đè lên nàng, vật nóng rực kiên quyết để ở nơi mềm mại, tại thời điểm ở gần nàng, theo thân thể của nàng đi xuống, cuối cùng đôi mắt đen của hắn dừng lại ở cánh hoa màu hồng giữa hai chân nàng.

Bị hắn nhìn, toàn thân Đường Tâm có loại cảm giác như lửa đốt.Nàng khẩn trương muốn khép chân lại, nhưng hết lần này tới lần khác thân thể cao lớn của hắn cản trở khiến nàng không cách nào được như ý nguyện, chỉ có thể lõa lồ dưới ánh mắt của hắn phát ra khốn quẫn rên rỉ, nàng lấy hai tay che mắt mình.

"Tiểu Bạo Quân, ngươi thật quá xinh đẹp!".Hắn cảm thán nói, mềm nhẹ đẩy hai tay nhỏ bé đang vọng tưởng che dấu yếu mềm của nàng, ngón tay ngăm đen đi tới nơi mềm mại kia nhẹ nhàng tiếp xúc.

"Không thể".Nàng kinh hoảng chống đỡ người muốn đứng dậy, đôi môi kháng nghị lại bị hắn vững vàng hôn, tư thế nửa chống đỡ người như này ngược lại có thể nhìn thấy rõ ràng, hắn là làm sao chạm tới chỗ ẩn mật nhất kia của nàng, ngón tay hắn trơn đến chỗ chưa từng có người nào chạm qua ấy, trôi vào cánh hoa kín đáo.

"Ta và ngươi không có gì là không thể".Hắn thấp giọng dụ dỗ, ánh mắt nóng rực như ngọn lửa.

Ngón tay hắn thô ráp nhưng mang theo vô hạn ôn nhu, liếm hôn rồi nhẹ gặm đôi môi đỏ mọng của nàng, bắt buộc nàng nhìn thấy, hắn làm sao chạm tới nàng, làm sao mang cho nàng tuyệt đỉnh vui thích, nhìn loại cảnh tượng thân mật này khiến sắc mặt Đường Tâm mau nóng bỏng tới mức thiêu cháy.

Ngón tay ngăm đen nhẹ lướt qua bụi rậm của nàng, qua non mềm cánh hoa.Hắn vỗ về chơi đùa nàng trong lúc thật sâu hôn nàng, chiếc lưỡi linh hoạt nhanh chạy nước rút, ám chỉ việc cấp bách hắn muốn làm với nàng lúc này.

Thân mật tiếp xúc khiến cho toàn thân nàng run rẩy, nhưng trốn không ra khỏi bao phủ của hắn.Khi hắn bắt đầu nắm lấy hoa hạch mẫn cảm nhất của nàng, tất cả các tế bào trên người nàng đều cứng ngắc lại.Kịch liệt khoái cảm, những cái đụng chạm của hắn nắm giữ nàng hết thảy.Đôi môi đỏ khó có thể khắc chế khẽ ngâm, hai tay của nàng nắm chặt cánh tay kiên cố của hắn như là không thể chịu nổi khoái cảm mãnh liệt hắn mang lại.

Ôn nhuận mật hoa của nàng thấm ướt ngón tay hắn, đây là căn cứ chính xác của việc nàng đã chuẩn bị tốt.Hắn hít sâu một hơi, ngón tay giữa xâm nhập vào hoa kính chặt chẽ của nàng, dưới sự run rẩy kháng nghị của nàng, hắn dùng thanh âm êm ái nhất dụ dỗ.

Ác phu là lão thủ tình trường, nhưng chưa từng có nữ nhân nào kích khởi trong lòng hắn thật sâu thương tiếc như vậy, thậm chí hắn có loại xúc động, nguyện ý giao cả đời mình để thương nàng, cưng chiều nàng.Làm nàng cảm thấy đau đớn là việc mà hắn không nguyện ý nhất.

"Ác phu".Nàng khẽ kêu tên hắn, bối rối ôm lấy hắn.

Đường Tâm lần đầu tiên chịu loại dò xét như vậy.Hắn ở trong thân thể nàng hoạt động, mang đến cho nàng cảm giác rất kì quái.Trong cơ thể nàng thiêu đốt một ngọn lửa, không thể nói là khổ sở hay thoải mái, rất căng thẳng, nàng khốn hoặc cắn đôi môi.

"Chớ khẩn trương tiểu Bạo Quân của ta, để đến khi ngươi nới lỏng, ngươi mới có thể nhận vào của ta".Tại hoa kính chặt chẽ kia, theo ôn nhuận mật hoa, ngón tay hắn chậm rãi di động, hấp dẫn nàng thích ứng cùng buông lỏng, đợi lát sau có thể toàn bộ tiếp nhận hắn.

Nơi nữ tính của nàng thật chặt vờn quanh ngón tay hắn, theo mỗi một lần nàng thở dốc mà co rút nhanh, khiến hắn cơ hồ muốn khắc chế không được, khuôn mặt ngăm đen vì nhịn xuống dục vọng mà xuất hiện một điểm mồ hôi.

Mồ hôi Ác Phu rớt trên da thịt nàng, hướng khe ngực của nàng chảy xuống, tình cảnh phá lệ kích thích, ngọn lửa trong mắt hắn dâng lên cực nóng.Môi của hắn chạy dọc theo hai má nàng, đi tới bờ tai của nàng, trong hơi thở dốc xen lẫn kích thích khó nén.

"Cảm thấy sao?Ngươi đã như vậy thấm ướt, như vậy khẩn cấp đợi chờ ta".Hắn nói nhỏ, ngón tay chậm rãi kéo ra đưa vào trong hoa kính của nàng.Toà n thân nàng rung động, khẽ rên rỉ, hắn đem nàng hoàn toàn ôm vào lòng.

"Câm mồm".Cho dù lời hắn nói là sự thật, nàng cũng không muốn nghe tiếp.

Mặc dù muốn ngăn lại ngôn ngữ hạ lưu của hắn, nhưng giờ phút này lời ra lệnh của nàng trở nên rất mềm yếu, căn bản không có nửa phần sức thuyết phục, lại giống như là hờn dỗi mê người.

Hăn cười tà, cắn mút lỗ tai nàng, tăng nhanh tốc độ trên tay, cảm nhận được người của nàng run rẩy.

"Chỉ có thể làm không thể nói sao?Như vậy thì tiểu Bạo Quân xinh đẹp của ta, muốn ta im lặng thì hãy giao cả đêm nay cho ta đi".Thân thể cao lớn của Ác phu đè lên người nàng

Chương 4

Cảm giác hắn mang cho nàng thật kì quái, căng thẳng ban đầu từng chút từng chút biến mất, động tác của hắn tăng nhanh, kịch liệt khoái cảm ở sâu trong cơ thể thoát ra làm nàng có chút khó chịu.Tâm hồn nàng treo lơ lửng, vì phát tiết ra những kì dị cảm thụ kia, nên nàng vô pháp khắc chế, khẽ hé mở đôi môi, hàm răng trắng ngần cắn ở bờ vai hắn, run rẩy mà mong đợi những đổi thay sắp diễn ra.

Ở chỗ tiếp cận kia, khi lòng nàng tràn đầy mong chờ, tay hắn đang luật động bỗng dừng lại, từ từ rút khỏi hoa kính tràn đầy mật của nàng.

Đường Tâm ngạc nhiên mở to hai mắt, không chỉ gò má lửa đỏ mà ngay cả toàn thân cũng nhiễm màu hồng phấn mỹ lệ.Nàng không cách nào thừa nhận hắn ngọt ngào hành hạ, cũng không cách nào thừa nhận hắn vào thời khắc này dừng lại.

Hắn sao có thể như vậy, ở thời điểm hoàn mỹ kia lại dừng, khiến cho nàng cả nguời trống rỗng

"Ác Phu, ngươi...".Nàng run rẩy ôm lấy bờ vai rộng của hắn, cắn chặt răng, nhất thời không biết nên làm gì, mới có thể khiến cơ thể đang khó chịu này khá hơn một chút.Hai mắt mỹ lệ của nàng thậm chí đã có chút ươn ướt, đôi mày liễu nhíu chặt lại.

"Tiểu Bạo Quân, đừng nóng lòng, chúng ta có thể cùng nhau tới nơi đó, có ta giúp ngươi, hết thảy càng thêm tốt đẹp".Hắn mỉm cười nói, lấy tay tách hai cánh hoa ướt át của nàng ra, đem vật nam tính cực nóng kiên quyết để ở nơi mềm mại của nàng.

"Cái gì?".Nàng có chút khốn hoặc, không hiểu rõ ý tứ của hắn.

Nhưng là Ác Phu chợt cong người, dục vọng nóng rực chui vào trong cơ thể nàng, nàng bởi vì đau đớn đột ngột mà kinh hoảng kêu ra tiếng, trong khoảng thời gian ngắn đầu nàng trống rỗng, theo bản năng ôm chặt cơ thể nam tính đang ở trên người mình, nàng cắn môi phát ra tiếng ngâm khẽ, vật khổng lồ của hắn cơ hồ muốn xé rách nàng.

Nước mắt trào ra, nàng mở to hai mắt nhìn, không muốn để nước mắt rơi xuống.Nàng nhìn chằm chằm Ác Phu, kinh ngạc thấy khuôn mặt tuấn mỹ đầy tà mị của hắn thế nhưng cũng có thể tràn đầy ôn nhu.

Tại chỗ sâu nhất trong cơ thể nàng hắn nhịp nhàng cử động, mỗi một hơi thở cũng tác động làm tim của hai người đập cuồng nhiệt, nóng rực của hắn kiên quyết đoạt lấy nàng, ở trong cơ thể nàng giống như dã thú ẩn núp, làm cho nàng không có chỗ để trốn.Nàng thừa nhận ánh mắt của hắn, sự đoạt lấy của hắn.Một cảm giác mãnh liệt chưa từng có.

"Xuỵt, không đau.Đây là việc cần phải trải qua, đợi lát nữa sẽ không đau".Hắn dụ dỗ nói, ngón tay trỏ đi tới chỗ hai người kết hợp, mềm nhẹ vỗ về chơi đùa, làm cho nàng mau chóng nhận vào của hắn.Hắn đoạt lấy mật hoa trơn của nàng, chậm rãi xoa, đến khi nghe thấy nàng than nhẹ, hắn kìm lòng không được gầm lên một tiếng khản đặc phối hợp với nàng.

"A...".Nàng hơi nâng người lên, thừa nhận hắn càng ngày càng mạnh mà có lực chạy nước rút, theo bản năng hưởng ứng hắn.

Khi đau đớn qua đi, quá nhiều vui thích làm cho nàng không chịu được mà run rẩy, khi hắn chạy nhanh tốc độ, nàng khẽ than nhẹ, giãy dụa.Thân thể xinh đẹp của nàng cùng thân thể màu đồng của hắn gắn chặt với nhau thật lâu.

Không thể giải thích được, nàng thế nhưng nguyện ý đem cơ thể mình giao cho hắn, nàng thậm chí còn hoàn toàn không biết hắn a!.Tại sao khi nhìn vào đôi tròng mắt đen đầy tà khí kia, trong lòng lại ẩn ẩn một chút cảm xúc.

Nàng nhìn ánh mắt của hắn, thân thể theo hắn chạy nước rút mà run rẩy, khi nhìn thật sâu vào đôi mắt ấy, có thể thấy được hắn tràn đầy tình dục đang ôn nhu hành hạ cùng nàng uyển chuyển yêu kiều...

Ác phu có lực cùng tốc độ càng lúc càng mau, nóng rực duc vọng ở trong hoa kính mềm mại của nàng luật động ra vào, hắn đem nàng cùng hắn đi đến nơi thiên đường...

Toàn thân nàng căng thẳng, thở dôc thanh âm cùng hắn phối hợp, khi hắn cuối cùng dồn dập tiến chiếm, thân thể mềm mại ẩm ướt mồ hôi dán chặt lấy hắn run rẩy.Hắn cuối cùng thật sâu một kích, tiến đến chỗ sâu nhất trong cơ thể nàng, nàng khó nhịn được hơi nâng người dậy, hai mắt nhắm lại thật chặt.Nhiệt lưu thuộc về hắn đầy tràn trong hoa kính của nàng.

Theo nóng rực của hắn tuôn ra, hai người run rẩy ở trong nhau, không ai có năng lực mở miệng.Không khí tràn đầy mùi vị hoan ái bao quanh nàng và hắn, mồ hôi hai người chảy xuống ướt giường, cùng nhau chia sẻ dư vị ôn nhu sau cao trào.Tay hắn vỗ về mái tóc đen của nàng, thấp giọng lẩm bẩm trấn an, khiến nàng trong vòng tay hắn từ từ chìm vào giấc mộng đẹp.

Căn phòng nhỏ u ám vang lên tiếng trầm khàn của phái nam, tràn đầy ôn nhu nhưng cũng tràn đầy bá đạo.

"Tiểu Bạo Quân, ngươi là của ta, cả đời".Ác Phu khẽ hôn lên đôi môi nàng, phong ấn lời thề này.

Những ngày kế tiếp đối với Đường Tâm trở thành một mảnh mông lung.

Ác Phu hoàn toàn hủy bỏ khẩn cầu của nàng lúc trước, hừng sáng hôm sau cũng không có để nàng rời đi.Hắn quấn lấy nàng, lợi dụng giờ phút này hai người ở cùng một chỗ, đôi môi nóng rực cùng hai bàn tay linh hoạt, thủy chung chưa từng có rời đi thân thể mềm mại của nàng.

Đang ở căn phòng nhỏ nơi rừng rậm không người, ở trên giường hắn trở thành người thầy giáo nghiêm khắc nhất nhưng cũng thể thiếp nhất, dạy nàng về vui thích hết thảy, mà nàng cũng lại là một học sinh 'sáng dạ', lúc trước bởi vì xấu hổ mà có chút phản kháng, nhưng cuối cùng nụ hôn nóng bỏng của hắn cùng những cái vuốt ve đầy mềm mại, khiến nàng sau đó không lâu quên đi tất cả, nhiệt tình hưởng ứng hắn.

Nàng không phải tiểu nữ nhân trời sinh hay xấu hổ, tính cách cuồng dã bên trong đều bị hắn khai quật.Nàng đối với hắn như một loại cảm giác nghiện, chìm đắm trong lồng ngực hắn không cách nào tự kiềm chế.

Đường Tâm nằm trên chiếc giường mềm mại, ánh mắt xinh đẹp nhìn chằm chằm trần nhà, khẽ cau mày.Nàng trời sinh vốn thông minh, mặc dù tạm thời có chút mông lung, nhưng theo bản năng biết có chuyện kì hoặc.

"Tại sao?Tại sao lại muốn cau mày?".Thân thể phái nam nóng rực nhích lại gần, đôi cánh tay ôn nhu đem cơ thể bóng loáng của nàng ôm vào trong lòng.Hăn tựa vào bên tai của nàng cười nhẹ, hơi thở ấm áp phả vào vành tai nàng."Là ta mới vừa rồi biểu hiện không đủ hài lòng"

Đường Tâm mặt đỏ hồng, cắn môi định đẩy ngực hắn ra, không nghĩ hắn ngược lại bắt được tay nàng, đưa lên môi hôn nhẹ.

"Buông!Cứ như vậy ta không có biện pháp suy tư".Nàng có chút tức giận nói, tức giận hắn thế nhưng lại ảnh hưởng tới nàng sâu như vậy.

"Tiểu Bạo Quân ngọt ngào, ở cùng một chỗ với ta ngươi không cần suy tư".Hắn bá đạo nói, tròng mắt đen bên trong lóe ra kiêu ngạo ẩn ẩn ý cười.Có thể làm một người thông minh như nàng không cách nào suy nghĩ cũng thật là, thật là khó.

"Không cần suy nghĩ?Ngươi không thể chỉ dựa vào bản năng sống qua ngày?Ta cũng không thể luôn luôn chỉ nằm trên chiếc giường này".Đường Tâm lật người ôm lấy gối, hai chân mày nhíu lại.

Khóe miệng hắn cười tà không giảm, đầu ngón tay rơi lên khoảng lưng bóng loáng của nàng, theo đường cong mỹ lệ lên xuống, ngọn lửa dục vọng lặng lẽ dấy lên.Thân thể nàng hoàn mỹ thật khiến hắn mất đi lý trí, hắn hoài nghi mình cả đời này có phải hay không chỉ muốn nàng mỗi ngày là thấy đủ thỏa mãn.

"Tiểu Bạo Quân chúng ta mấy ngày hôm nay 'ở chung một chỗ', cũng không phải chỉ ở trên chiếc giường lớn này.Ta có thể nhớ được ngươi ở trên ghế salon, ở trên ghế da, ở các nơi khác cỡ nào nhiệt tình khả ái".Ác Phu ngữ điệu mập mờ, tràn đầy ám hiệu cúi đầu khẽ liếm phần da thịt nhạy cảm trên lưng nàng, khiến cho nàng một trận run rẩy.

Đường Tâm phát ra một tiếng khốn nhiễu rên rỉ, khuôn mặt nóng đỏ chôn trong gối, không muốn nghe những lời hạ lưu hắn nói.Cùng hắn chung đụng mấy ngày nay, khiến nàng hoàn toàn rõ ràng, hắn cỡ nào bá đạo cùng hạ lưu, cái gì cũng có thể nói ra miệng.

"Không biết xấu hổ".Nàng mắng, bởi vì mặt chôn ở trong gối, âm thanh có chút mơ hồ không rõ.

Hắn mỉm cười hết sức thản nhiên tiếp nhận lời bình của nàng, "Đường Tâm em sớm phải biết, trừ không biết xấu hổ, ta cái gì cũng muốn".Hắn cười, hai tay rơi trên người nàng nhẹ vố về. "Nói cho anh biết em đang phiền lòng điều gì?".Hắn dụ dỗ.

Đường Tâm chợt lật người, dưới ánh mặt trời thân thể hoàn mỹ trắng nõn mềm mại lõa lồ, khiến nàng thoạt nhìn trắng hồng mỹ miều, thấy cảnh đẹp như vậy Ác Phu trong mắt nóng rực.Nàng ngược lại không quá để ý, đã quen với việc trần truồng trước mặt hắn.

"Muốn biết cái gì chọc ta phiền lòng?Ngươi, chính là ngươi.Trừ cái tên nam nhân không biết xấu hổ như ngươi ra, còn ai vào đây?".Trong đôi mắt xinh đẹp của nàng có lửa giận, giống như gặp phải một bài toán hóc búa nhất, vô luận thế nào cũng không có cách giải, trong lòng tràn đầy tức giận

Hắn vẻ mặt vô tội, "A!Ngươi thật đúng là vì biểu hiện của ta không đủ hài lòng, phục vụ của ta cho ngươi cảm thấy không xứng với số tiền đã bỏ ra sao?".Hắn còn đang giả bộ ngu, trên khuôn mặt tuấn mỹ tràn đầy vẻ mặt bị thương tổn.

Đường Tâm nhắm hai mắt lại, trong lòng thầm đếm từ một đến mười, sau đó mới có thể mở miệng: "Không thể phủ nhận ngươi rất hoàn mỹ, không chỉ công phu trên giường rất cao, ngay cả ngôn ngữ cử chỉ cũng xâm chiếm lòng phụ nữ, hoàn toàn khiến nữ nhân vui vẻ.Nhưng là ta không phải người ngu, không nghĩ năng lực của ngươi chỉ dừng lại có thế?"

Ác Phu nhướn đôi mày rậm, trong tròng mắt đen có chút thay đổi, trước là vui vẻ, sau biến chuyển thành tán thưởng.Sớm biết nàng thông minh hơn người, nhưng hắn không ngờ rằng nàng có thể khôn khéo đến mức này, cho dù là say mê ở trong ngực hắn cũng có thể nhìn ra được điểm nghi hoặc.

"Những lời này đối với ta mà nói, là sự ca ngợi tốt nhất.Để cho khách hàng hài lòng là tôn chỉ phục vụ lớn nhất của ta chuyến này".Hắn mỉm cười, vẻ mặt không nhìn ra cảm xúc, hắn đang hoài nghi rốt cuộc nàng nhìn thấu hắn bao nhiêu?.

Đường Tâm quay đầu, hai mắt nheo lại đánh giá khuôn mặt tuấn mỹ của hắn cùng khí lực to lớn hơn người.Bọn họ trừ việc thân thể thực phù hợp thì nàng chẳng biết gì về hắn, như vậy, cảm giác trong lòng phảng phất hoang đường này rốt cuộc từ đâu mà đến.

"Ngươi không chỉ là Ngưu lang, trong khoảng thời gian này, qua lời nói ngươi cũng tiết lộ một chút ám hiệu chứng tỏ ngươi có trí thông minh không nhỏ cùng sức quan sát hơn người, có lẽ ngươi không phát hiện, là có lúc ngươi còn dùng đến thuật ngữ trong giới kinh doanh chuyên nghiệp".Đường Tâm nói gần như lên án, nàng luôn có loại cảm giác quái dị như bị tính kế.

"Cưng ơi, cũng chỉ là thủ đoạn cả thôi, khách hàng của anh đâu có ít thương nhân giới sĩ".Nụ cười của hắn không thay đổi, rốt cuộc chủ tâm trêu chọc nàng

Muốn hắn dễ dàng thừa nhận?Đó là chuyện tuyệt đối không thể, nếu hắn không đủ hạ lưu, không đủ da mặt dày, ban đầu như thế nào đáp ứng Đỗ Phong Thần, gia nhập trận quỷ kế ấy, đến đây trêu chọc Tiểu Bạo Quân quá mức thông minh này.

Đường Tâm lắc đầu không dễ dàng bị thuyết phục, "Ngươi giải thích chuyện buôn bán, thậm chí còn vượt quá hiểu biết của ta về thương giới, tuyệt đối không chỉ là để phục vụ yêu cầu kĩ lưỡng của các cô gái".Nàng nói như chém đinh chặt sắt.

"Nếu như anh nói với em, anh thật ra là đời sau của một đại gia tộc trong thương giới, từ nhỏ đã được giáo dục đầy đủ, sau lại bởi cảnh nhà sa sút, phải ra ngoài bán mình.Như vậy có thể giải trừ nghi hoặc trong lòng em không?".Hắn tiếp tục cười, không hề để ý đến giờ phút này mình đang trần truồng, vật nam tính ngẩng cao bên thân thể phái nam rắn chắc, tràn đầy mỹ cảm mà nắm ở trên giường, hắn tà ác chống lên một tay, đôi tròng mắt đen lóe lên xem xét cảnh đẹp trước mắt.

"Nói hươu nói vượn".Đường Tâm tức giận lên án.Nghe ra vẻ đùa cợt trong giọng nói của hắn.Nàng nắm chặt hai tay lại, ánh mắt xinh đẹp vì tức giận mà lóe sáng, nhìn thật cuồng dã mà mỹ lệ.

Ác phu chẳng qua là mỉm cười, vươn ngón trỏ hướng về phía nàng, trước khuôn mặt nhỏ nhắn đã giận tới mức đỏ cả lên khẽ chậm rãi vuốt ve, "Mỹ lệ tiểu bạo quân, anh đã nói qua với em, em mua anh chỉ để phục vụ trên giường, muốn biết thêm tài năng của anh hay những diện mục khác , nhất định không phải trong trường hợp này".Hắn đi tới đôi môi đỏ mọng của nàng, nhẹ mút mấy cái, "Đừng nóng lòng, một ngày nào đó rồi em sẽ biết".Hắn nói cứ như ra câu đố.

"Chết tiệt!Đừng có nói với ta kiểu qua loa như thế".Nàng hận không cắn được cái ngón trỏ ngứa mắt kia".

Hắn như cũ nhìn nàng, tầm mắt hơi đi xuống một chút, ý tứ tán thưởng trong mắt chỉ có tăng mà không giảm Đối với sự tức giận kinh người của nàng, hắn lười biếng mở miệng.

"Tiểu Bạo quân, em biết không?Khi em vì tức giận mà run rẩy, nhũ hoa xinh đẹp trước ngực thật sự rất mê người.Sự rung động mềm nhẹ đó cứ như đang dợi anh tới thưởng thức".Con ngươi thu hút của hắn nheo lại, thậm chí ác độc vươn ra chiếc lưỡi khẽ liếm lấy khóe miệng.

"A.........".Nàng không nhịn nữa phát ra tiếng hét chói tai, không thể chịu được lời lẽ hạ lưu của hắn, hai tay hướng về phía hắn mà đánh, hung hăng bóp chặt cái cổ cường tráng kia "Đồ khốn kiếp, ta muốn giết ngươi"

Phản ứng của hắn cực nhanh cầm lấy tay nàng, dùng động tác gọn gang kéo nàng vào trong ngực.Hắn nghiêng người, đem nàng ngã về phía giường, mang nụ cười tà khí nhìn vào khuôn mặt nàng.

"Em có thể dùng nhiệt tình của em giết chết anh, trăm ngàn lần anh cũng cam tâm tình nguyện".Hắn hưởng thụ tỉ mỉ da thịt của nàng, giãy dụa ngược lại mang đến cảm xúc mất hồn, lời rơi vào bên tai nàng biến thành tiếng thở dốc của phái nam.

"Hạ lưu!".Nàng thở hồng hộc mắng, ánh mắt xinh đẹp nhìn hắn chằm chằm.

Ác phu vẻ mặt cợt nhả "Em không phải yêu chết tính hạ lưu của anh sao?Trải qua mấy ngày nay, em là như vậy hoan nghênh anh hạ lưu với em".

Đường Tâm giận đến mức quay đầu đi, nhắm chặt hai mắt không muốn để ý đến hắn.Nhưng hô hấp của hắn rơi trên da thịt nàng, mỗi một lần hít thở là một lần trêu ghẹo, bị ngăn cách bởi thị giác, nhất cử nhất động của hắn đối với nàng mà nói như một dạng kích thích.

Mỗi lần cũng đều như thế, tình huống trên đã lặp lại vô số lần, đoạn thời gian ở chung này, nàng mấy lần nghĩ nói đến vấn đề đang xảy ra, nhưng hắn chẳng qua nói trái phải qua loa, sau lấy nụ hôn nóng bỏng che môi nàng lại, làm cho nàng dù có nhiều chuyện muốn hỏi, cũng không cách nào mở miệng.

Ở phương diện tình dục nam nữ, Đường Tâm chỉ là người học nghề, làm sao có thể đấu thắng Ác Phu.

"Tiểu Bạo Quân, là ta đem ngươi dạy hư sao?Nhắm mắt lại đi, để ngươi có thể hưởng thụ cảnh tượng hoàn mỹ như ở trong mơ này".Hắn liếm hôn lỗ tai của nàng, làm cho nàng một lần rồi lại một lần run rẩy, hô hấp hắn nóng bỏng trêu chọc da thịt nhạy cảm.

"Đừng tới phiền ta".Đường Tâm khắc chế cảm giác như muốn hòa tan này, đem hắn đẩy ra, nhưng là, bàn tay mềm mại đặt trên lồng ngực lõa lồ của hắn có chút yếu ớt vô lực.Nàng nhắm mắt thật chặt, cố gắng không để ý tới cử động của hắn.

Ác Phu lại không chịu dễ dàng hết hy vọng, hắn cười khẽ mấy tiếng, hôn tóc của nàng, sau đột nhiên buông nàng ra, thân thể cao to cường tráng gọn gàng nhảy xuống giường.Da thịt toàn thân ngăm đen màu đồng, dưới ánh mặt trời lộ ra vẻ mê người, hắn thoải mái rời khỏi phòng, vững vàng đi lại không tạo ra bất cứ thanh âm gì.

Đường Tâm lặng lẽ mở mắt, nhìn về phía hướng cửa mở, vừa lúc nhìn thấy bóng lưng hắn rời đi.

Mặc dù nàng cố gắng kháng cự tiếp xúc cùng vuốt ve của hắn, nhưng không thể hiểu chính là, khi hắn nghe theo không đụng tới nàng nữa, trong lòng nàng có một mất mát không nói nên lời.

Nàng rốt cuộc xảy ra chuyện gì?Giống như đối với hắn là một loại cảm giác nghiện, không chỉ là lệ thuộc trên vấn đề sinh lý , thậm chí ngay cả trong lòng đều có dấu vết của hắn.

Bẩm sinh kiêu ngạo của nàng chạy đi nơi nào?Hắn là Ngưu Lang a, sao có thể dễ dàng chiếm lòng của nàng?.Trực giác Đường Tâm nghĩ nhanh đến chuyện chạy trốn, nàng biết nếu mình không né ra, nàng sẽ không thể trốn thoát được, đôi tròng mắt đen kia sẽ khóa chặt nàng cả đời.

Cửa phòng lần nữa lại được mở ra, Ác Phu trở về, nụ cười trên khóe miệng vài phần không có hảo ý.Trong tay hắn bưng một chén thủy tinh trong suốt, cái chén chứa gần ngập đầy thứ chất lỏng màu hổ phách.

"Nàng có thích cái này không?".Hắn hỏi thăm nàng, chân dài nhanh nhảy lên giường, đem thân thể mềm mại của nàng hướng trong ngực ôm.

"Không nên".Đường Tâm giận dỗi nói, lại nghe thấy mùi mật ong thơm ngọt, nàng có chút khốn hoặc ngẩng đầu.

Coi như hắn đói bụng muốn dùng bữa, chỉ là một chén mật ong cũng có thể no sao?.Nhưng nếu không phải để ăn, sao hắn lại đem mật ong vào trong phòng.Nhìn vẻ mặt tà khí kia, nàng không khỏi suy đoán, liệu hắn có điều gì mờ ám?.

"Thật đáng tiếc, tốt như vậy chỉ có mình ta hưởng thụ.Ngươi biết không, mỹ lệ Tiểu Bạo Quân, ta với mật ong rất hợp nhau đấy!".Hắn thật sâu thở dài, sau tiếp tục khẽ cười, dùng ngón trỏ dính chút mật ong thả vào đôi môi mọng đỏ của nàng đang hé mở, mật ong ấm áp quyện vào đầu lưỡi nàng.

Nàng theo bản năng liếm mật ong từ ngón tay hắn, cái loại hương vị ngọt ngào này bởi vì nhiệt độ của hắn lại càng khắc sâu.Ngón tay hắn đảo trong miệng nàng, dây dưa với đầu lưỡi nàng.Nàng nghe thấy một tiếng thở dốc của phái nam bị đè nén, ngẩng đầu lên vô thức nhìn thấy ngọn lửa trong mắt hắn vì cử động của nàng mà trở nên cực nóng, nàng vội vàng quay đầu đi chỗ khác, tránh cho môi tiếp xúc cùng ngón tay hắn.

Trải qua mấy ngày nay, hắn đã đem nàng dạy thật tốt, nàng hoàn toàn rõ ràng ánh mắt nóng rực kia đại biểu cho ý nghĩa gì.

"Kế tiếp chén mật ong này là của ta".Hắn chậm chạp nói, thanh âm trầm thấp, đôi mắt nóng bỏng nhìn chăm chú tựa như có thể thiêu đốt nàng.

Đường Tâm chớp chớp mắt, có phần hiểu có phần không.Tầm mắt của nàng rơi vào chén mật ong, máu toàn thân cuồn cuộn, đại khái sáng tỏ hắn muốn làm cái gì.

Trải qua mấy ngày nay, hắn đã đem nàng dạy thật tốt, nàng hoàn toàn rõ ràng ánh mắt nóng rực kia đại biểu cho ý nghĩa gì.

"Kế tiếp chén mật ong này là của ta".Hắn chậm chạp nói, thanh âm trầm thấp, đôi mắt nóng bỏng nhìn chăm chú tựa như có thể thiêu đốt nàng.

Đường Tâm chớp chớp mắt, có phần hiểu có phần không.Tầm mắt của nàng rơi vào chén mật ong, máu toàn thân cuồn cuộn, đại khái sáng tỏ hắn muốn làm cái gì.

"Ngươi...".Nàng nhìn lên cái đó, đã vô số lần rồi sao vẫn có thể cao lớn như thế?Nghiêm trọng uy hiếp khiến hô hấp của nàng rối loạn.

"Xuỵt, thời gian kế tiếp là của ta".Hắn khoái trá mà mong đợi nói, đưa tay vuốt ve khuôn mặt tỷ mỉ của nàng, cúi đầu, ôn nhu mà tà khí liếm da thịt nàng."Tiểu Bạo Quân, để ta cho em biết, ta cỡ nào là yêu thích mật ong".Khẩu khí của hắn tràn đầy hấp dẫn.

Đường Tâm mặt càng thêm đỏ bừng, nàng đưa tay ra đẩy hắn, vọng tưởng muốn cách xa hắn một chút.Ít nhất làm cho cái tai nóng bỏng như bàn ủi kia không dán trên da thịt nàng, năng lực tự kiềm chế của nàng thật dễ bị ảnh hưởng.Từ nhỏ nàng đã là tài nữ trên đời hiếm có, làm sao rơi vào tay hắn lại biến thành tượng đất, theo hắn cao hứng mà nhào nặn.

Chẳng qua là, Ác Phu sớm đã có dự mưu.Hắn nhanh chóng cầm cổ tay nàng, đem nàng hướng trong ngực, sau đó lấy ra hai mảnh vải lụa màu đen, một cái trói chặt cổ tay nàng, còn một cái khác........để che kín cặp mắt nàng.

"Chết tiệt biến thái, ngươi muốn làm gì?".Đường Tâm kinh hoàng hô, muốn giãy dụa thoát khỏi kiềm chế của hắn, nhưng lực lượng của hắn so với nàng lớn hơn quá nhiều, nàng chỉ có thể biết điều một chút chịu trói, hai dải lụa đen hoàn toàn khống chế hành động của nàng.Khi hắn rốt cuộc buông tay ra, nàng đã trở thành con mồi bất lực nhất, chỉ có thể ở trong bóng tối mà thấp thỏm.

Nàng không biết hắn muốn làm gì, khi thị lực bị ngăn cách, chỉ nghe thấy tiếng hô hấp nặng nề của hắn, cùng với tiếng tim đập của chính mình càng lúc càng nhanh.

"Muốn biết ta sẽ làm gì, ta tương đối không muốn nói cho em nghe, mà muốn trưc tiếp làm cho em xem".Ác phu tiến tới, đem thân thể mềm mại không tỳ vết của nàng ôn nhu ôm vào lòng.
Cảnh đẹp trước mắt cơ hồ muốn đoạt đi hô hấp của hắn, tư thái như Bạch ngọc hoàn mỹ, cũng chỉ có hai dải lụa màu đen, mãnh liệt đối lập, khiến cho một màn trước mặt lại càng thêm kích thích, làm tình trường lão thủ như hắn không khỏi hô hấp dồn dập.

"Ngươi không nên làm loạn".Đường Tâm chỉ muốn thoát khỏi chiếc dây lụa màu đen, nhưng là nỗ lực mấy lần, hai dây lụa kia vẫn vững vàng buộc chặt trên người nàng.

Nàng thử hồi lâu, cuối cùng rốt cục chịu thất bại, quyết định buông tha.Bởi vì lúc trước giãy dụa, mái tóc dài của nàng có chút xốc xếch, hơi thở rối loạn không yên, ngay cả trên thân thể cũng phủ một tầng mồ hôi mỏng.

"Ta chỉ muốn khiến em vui, tuyệt đối không làm em bị thương".Hắn như đảm bảo nói, chờ nàng mệt mỏi rồi mới tiến đến, không có tiếp xúc với thân thể mê người đến tột cùng của nàng, hắn chẳng qua là là tựa người bên cạnh nàng, lấy nhiệt độ bao vây nàng, một loại tồn tại như có như không, ngược lại kéo dài mong đợi của hai người.

Đường Tâm nhịn không được phát run ,nàng ở trong bóng tối, cái gì cũng không thấy, nhưng sự hiện hữu của hắn mãnh liệt như vậy, nàng có thể nghe thấy hơi thở nam tính mà nàng đã dần dần quen thuộc trên người hắn , cùng nhiệt độ, hô hấp của hắn.

Nàng không khỏi suy đoán, rốt cuộc hắn muốn dùng phương pháp gì hành hạ nàng.Trói nàng như vậy, lại còn che mắt, hắn muốn ở trên ngươi nàng làm cử chỉ đáng kinh hãi đến mức nào?
Giờ phút yên tĩnh cực điểm, nàng thấy mật ong đặc dính quệt qua trên môi nàng, nàng có thể nếm được hương vị ngọt ngào của nó.Kích thích đột nhiên này, làm cho nàng càng run rẩy lợi hại hơn, tiếng rên thấp giọng bật ra trong miệng ngay lập tức bị làn môi cực nóng của hắn nuốt lấy.

Ác Phu cực nóng bỏng, lấy chiếc lưỡi linh hoạt ở trong miệng nàng khuấy đảo, cố ý cùng nàng chia xẻ mật ong ngọt ngào, tay hắn không có tiếp xúc nàng, chỉ lấy lời lẽ giày vò nàng.Nụ hôn cực nóng làm hai người đến khi tách ra, ai nấy đều thở hổn hển.

Đường Tâm thở hào hển, còn có thể ở trên môi nếm được hơi thở nam tính của hắn, nụ hôn vừa mới kia làm nàng quên mất bản thân đang bị trói chặt.Nàng bị hắn hấp dẫn, muốn chạm vào người hắn, nhưng là dây lụa ở cổ tay làm nàng khó có thể được như ý nguyện, vì thất bại mà nàng có chút tức giận.

"Cởi cái dây này ra".Nàng ra lệnh, cổ tay vặn vẹo.

"Thời cơ chưa tới, mỹ lệ Tiểu Bạo Quân, chờ lâu một chút nữa mới thấy sự tuyệt vời.Em phải học cách đợi chờ hưởng thụ, đợi chờ anh mang cho em sự hoàn mỹ sắp tới".Hắn cười khẽ mấy tiếng, hài lòng nhìn cái eo mềm mại, uyển chuyển như rắn của nàng, trong lúc giãy dụa tạo thành một đường cong mỹ lệ.

Đường Tâm thở hào hển, còn có thể ở trên môi nếm được hơi thở nam tính của hắn, nụ hôn vừa mới kia làm cô quên mất bản thân đang bị trói chặt.Nàng bị hắn hấp dẫn, muốn chạm vào người hắn, nhưng là dây lụa ở cổ tay làm nàng khó có thể được như ý nguyện, vì thất bại mà nàng có chút tức giận.

"Cởi cái dây này ra".Nàng ra lệnh, cổ tay vặn vẹo.

"Thời cơ chưa tới, mỹ lệ Tiểu Bạo Quân, chờ lâu một chút nữa mới thấy sự tuyệt vời.Em phải học cách đợi chờ hưởng thụ, đợi chờ anh mang cho em sự hoàn mỹ sắp tới".Hắn cười khẽ mấy tiếng, hài lòng nhìn cái eo mềm mại, uyển chuyển như rắn của nàng, trong lúc giãy dụa tạo thành một đường cong mỹ lệ.

Nàng muốn mở miệng mắng chửi, nhưng chất lỏng lạnh như băng lưu lại trên chiếc cổ nhạy cảm làm tiếng nàng phát ra không phải là trách mắng, mà giống như tiếng thở dốc vì khiếp sợ.Cô dùng sức cắn môi, cảm nhận mật ong mang theo mùi thơm ngọt ngào đang chảy trên da thịt, giống như sự vuốt ve tinh xảo, làm nàng không ngừng run rẩy.

"Ác Phu, tôi cảnh cáo anh....".nàng vẫn không buông bỏ uy hiếp, nhưng lời nói ra khỏi miệng lại mềm yếu vô lực, không có vẻ cao ngạo thường ngày.Hai tay bị trói của nàng nắm chặt vào nhau, da thịt toàn thân căng thẳng, khẩn trương mà mong đợi.Hết thảy trước mắt quá sức kích thích, nàng quả thực hoài nghi chuyện mình sẽ bất tỉnh trước sự hành hạ của hắn.

"Anh chán những cảnh cáo của em, nhưng lại yêu thích đôi môi này, nơi phát ra tiếng thở dốc như chú mèo nhỏ".Khóe miệng hắn mang theo nụ cười tà mị, đôi môi cực nóng áp lên người nàng, men theo đường chảy của mật ong mà liếm hôn.Khi nàng khẩn trương nâng người lên, hắn vẫn như cũ ung dung mà liếm láp.

"Ưm...".Đường Tâm đưa người ra phía trước, thanh âm tương tự như tiếng thở dài bật thốt lên.Toàn thân nàng trần truồng, bởi vì hắn tạo ra kích thích quá mức mãnh liệt mà khó nhịn đung đưa mái tóc dài, sự tàn sát bừa bãi trên người làm nàng run rẩy vì khoái cảm, khiến nàng không có cách nào suy tư.

"Đúng, chính là thanh âm như vậy".Hắn thỏa mãn nói nhỏ, lấy đầu ngón tay dính mật ong đi tới một bầu ngực của nàng, mềm nhẹ miết nụ hoa phấn hồng.

"Dừng tay".Nàng cơ hồ như hét lên, cuồng loạn định cởi xuống sợi dây lụa màu đen, xem hắn rốt cuộc muốn làm những gì.

Mấy ngày nay, bọn họ đã triền miên vô số lần, nhưng hắn luôn có biện pháp mới để hành hạ nàng.Bị trói chặt cùng bịt kín hai mắt như vậy, làm cho nàng cảm thấy sợ hãi bất an, nàng không nhìn thấy mà chỉ có thể cảm nhận, như vậy hắn càng thêm xa lạ.

Nàng thật không nghĩ ra, quen biết hắn không lâu, sao có thể tự nguyện sa vào lòng hắn?.Những thứ mê luyến kia chỉ có thể giải thích là sự hấp dẫn giữa nam và nữ thôi sao?.

"Tin tưởng anh, bây giờ mà dừng lại em mới càng giận đó".Hắn cười khẽ mấy tiếng, cúi đầu ngậm núm vú màu hồng phấn dính mật ong ngọt ngào.Mật ong ấm áp làm sự ngọt ngào của nàng tăng lên gấp bội, quả thực khiến hắn không cách nào kiềm chế.

Nàng thấp giọng thở gấp, hàm răng nhỏ cắn chặt đôi môi đỏ mọng, cố gắng khắc chế thân hình như muốn đổ xuống.Hai tay trói chặt của nàng bị đặt ở sau đầu hắn, khi hắn mút lấy nàng, nàng theo bản năng nắm chặt mái tóc đen nhánh ấy.Nàng run rẩy thừa nhận hắn liếm láp, ở trong lòng tưởng tượng ra loại tình cảnh này, toàn thân bởi vì động tình mà phát ra cảm xúc e lệ, da thịt trắng nõn đỏ ửng động lòng người.

"Tên Ngưu Lang chết tiệt".Nàng thở hào hển, không nghĩ ra định nói cái gì, chỉ có thể mắng hắn.
Tròng mắt đen của Ác Phu nheo lại, không có bị chọc giận, ngược lại nở nụ cười tà ác hơn "Nói cho anh biết, tiểu Bạo Quân, em cảm thấy ra sao, đã hiểu rõ thân thể mình hoàn mỹ thế nào chưa, Ngưu Lang anh đây dạy dỗ em tốt chứ".Hắn đi tới bên tai nàng nói nhỏ, tất cả mật ong trong chén chảy tràn trên thân thể mềm mại của nàng, hắn lấy hai tay vuốt nhẹ, khiến nàng cơ hồ đắm chìm trong một tầng mật ong.

Đường Tâm run rẩy, không biết hắn lại sắp giở trò gì.Hắn không phải đã làm hết thảy sao, nghe giọng cứ như còn chiêu gì đó chưa tung ra vậy.Hai tay nàng bị giơ lên, nàng khẩn trương hô nhỏ một tiếng, cảm giác được đôi môi hắn trên tỉ mỉ da thịt phía bên trong cánh tay.

Hắn rất có kiên nhẫn liếm láp, thậm chí lúc nàng căng người muốn kháng cự liền đổi sang phương thức khẽ cắn, ở trên người nàng lưu lại dấu vết của hắn."Biết không?Em cỡ nào nhạy cảm, nhẹ nhàng chạm vào, có thể cho anh phản ứng đẹp nhất".Tay hắn ve vuốt bên đùi mịn màng như tơ lụa của nàng, không cho cự tuyệt đem hai chân tách ra."Đường Tâm xinh đẹp, sao em ngọt ngào đến thế?".Hơi thở của hắn nhẹ nhàng bao trùm lấy người nàng.

Đường Tâm không cách nào tưởng tượng cái loại hình ảnh này, hai chân nàng bị hắn mở ra, yếu ớt phô bày trước mắt hắn, mà tầm mắt của hắn, nhất định là đang nhìn...Nàng phát ra tiếng rên rỉ, vùi đầu vào chiếc gối mềm mại bên cạnh, khuôn mặt xinh đẹp đỏ bừng.

Ác phu đưa ngón tay nhỏ bé tinh tế lạnh như băng của nàng lên hôn rồi gặm nhẹ, như nuốt vào sự run rẩy của nàng.Hắn để hai tay mềm yếu vô lực của nàng xuống, chậm chạp đem thân hình cao lớn chen chúc giữa hai chân nàng, hôn lên phần bụng thon nhỏ trắng nõn.

"Ác Phu".Nàng hô tên của hắn, toàn thân rung chuyển, luôn miệng phát ra thanh âm như tiếng khóc.nàng đã bị trêu chọc quá lâu, vì khát vọng mà không ngừng run rẩy, nàng nghi ngờ, nếu hắn tiếp tục trêu ghẹo, nàng có thể vì sự đau khổ ngọt ngào này mà hỏng mất.

Hắn không, chẳng qua là cười tà, lấy đầu ngón tay dính mật ong ma sát cánh hoa mềm mại của nàng, sau chậm chạp trượt vào hoa kính ẩm ướt chặt khít, di động qua lại, "Tiểu Bạo Quân xinh đẹp của anh, có gì phân phó sao?".Hắn quá mức lễ phép nói, hai tay cũng không ngừng làm chuyện thân mật.

"Ngươi...ngươi".Nàng dãy giụa, dây lụa màu đen trên mắt rốt cuộc tuột xuống, đôi mắt to xinh đẹp đã có chút ít ướt át, "Chết tiệt nhà ngươi mau làm gì thì làm đi ".Nàng nhắm chặt mắt lại run run, có thể cảm giác được hơi thở cực nóng của hắn.Nếu hắn tiếp tục làm tới ,nàng hoài nghi mình sẽ bỏ xuống tất cả kiêu ngạo mà van xin hắn tới yêu nàng.

"Cho dù là lúc này, em vẫn dùng cái giọng ra lệnh thế sao.Đúng, anh yêu em rất nhiều, ngay cả lúc này em vênh mặt hất hàm sai khiến cũng yêu".Hắn sủng nịnh nói, như nàng mong muốn, thân thể cao lớn nâng thẳng, thân mật nhích tới thân thể mềm mại của nàng đã bị trêu chọc   từ nãy."Mệnh lệnh của em, cũng chính là nguyện vọng của anh".Hắn thì thầm, khi nàng chưa kịp phản ứng, dục vọng nóng rực kiên quyết kia đã chợt tiến vào nơi mềm mại của nàng.

"Ác Phu".Nàng thở dốc kêu tên hắn, hai tay nàng bị trói, nhưng tâm trạng vui mừng làm cô không thể nghĩ ra điều gì khác.Lúc hắn cùng nàng chặt chẽ kết hợp, nàng nhận ra, mình đã bị người đàn ông có nụ cười nguy hiểm này mê hoặc mất rồi.

Hắn chạy nước rút cùng đoạt lấy, khiến nàng như ở trên thiên đường, ở trong ngực hắn, nàng mở hai mắt, nhìn vào đôi mắt đen láy kia, yêu kiều thừa nhận sự chiếm đoạt ấy, nhiệt liệt phối hợp với hắn...

Chương 5

Vài tuần sau đó, bọn họ hoàn toàn không rời nhau. Ác Phu trìu mến cùng bá đạo, làm cho Đường Tâm trầm mê cũng như hoang mang, nàng luôn cảm thấy tính bá đạo của hắn cùng cha có vài phần tương tự, nam nhân như vậy, làm sao có thể là kẻ hầu hạ khuê phòng người khác?
Nhưng vộ luận nàng truy vấn, hắn chính là không chịu nói rõ, luôn dùng trăm ngàn lời nói dối qua loa. Dần dà, nàng cũng lười tra hỏi, chỉ lẳng lặng quan sát, nhưng tâm tư của hắn quả thực rất kín đáo, ở ngoài mặt nhìn như không chút để ý, kỳ thật căn bản không có lộ ra bất cứ sơ hở nào.

Đường Tâm lấy làm phức tạp, lắc lắc đầu, ở trong ngực hắn giãy dụa ngồi dậy, hai cánh tay chống đỡ ở khuôn ngực trần trụi của hắn, đẩy ra cánh tay hắn đang vờn quanh eo thon tinh tế của nàng, thật vất vả đứng dậy khỏi ghế sopha

Tối hôm qua, hai người nguyên bản ở thảm thượng dùng cơm, ăn ăn, không hờ hắn lại hạnh kiểm xấu đứng lên, lúc chú ý không đặt hoàn toàn ở đồ ăn trước mặt, hai tay lén lút luồng vào đùi thon dài bóng loáng của nạng. Nàng chống đẩy một trận, lại bị hắn kéo vào trong lòng, đặt trên ghế sopha mềm mại mà nhiệt liệt triền miên.

Sau khi hoan ái mệt mỏi, làm cho nàng cơ hồ là lập tức ngủ. Nhưng là hắn thật sự quá mức cao lớn, sopha không thể chất chứa cùng lúc hai người bọn họ, nàng chỉ có thể ngủ ở trên ngực hắn. Nghe nhịp tim hắn trầm ổn mà đập, cũng làm cho nàng ngủ thực sự sâu.

Nàng xem trên bàn đầy chén hỗn độn, cùng với quần áo bị vội vàng cởi ra, nhịn không được đỏ mặt lắc đầu.

Tuy rằng trời sinh tính tình nhiệt tình, nhưng là từ nhỏ chịu có giáo dục nên làm cho nàng còn biết vài phần lễ, từ khi nào lại làm chuyện tình hoang đường như vậy? Nhiệt tình cuồng dã không thể giữ nổi lý trí, chỉ cần hắn chạm đến, cùng với ánh mắt nóng rực đó, có cảm giác là nàng thật đặt hắn vào trong lòng

Đường Tâm thật sự hoài nghi chính mình bị bệnh, hay là một chứng bệnh đáng sợ tên là "Mê luyến"

Thân thể mềm mại hoàn mỹ trần, cùng với đôi chân thon dài trần trụi, nàng đi vào trong phòng tắm, mở vòi hoa sen ra, nhắm mắt lại đón nhận bọt nước lạnh lẽo xả xuống. Trên người nàng còn sót lại tất cả của tối ngày hôm qua, dòng nước tuy rằng tẩy đi hơi thở nam tính của hắn, nhưng lại không có biện pháp tẩy đi da thịt trắng nõn nà, những dấu hôn này là do thời khắc kính tình hắn đã lưu lại.

Đột nhiên, cửa gỗ sau lưng bị đẩy ra, nàng kinh ngạc xoay người lại, lại thấy làn da đồng trần trụi của hắn, cười như không cười đứng ở cửa.

"Tôi ầm ỹ đến anh?" Đường Tâm đang đứng dưới bọt mắt, bắt buộc đem tầm mắt dời lên phía trên theo thân thể cao lớn, nam tính của hắn, nàng xoay người tiếp tục tắm vòi sen, cố gắng ít động đậy nhất.. Suy nghĩ một chút quả thực muốn mắng chính mình vô dụng, chỉ là nhìn hắn thôi mà, thế nhưng miệng lưỡi sẽ cảm thấy khô nóng, nàng rốt cuộc là tiểu quỷ, nhưng căn bản lại là nữ sắc tình cuồng sao?

"Em không nằm ở trong lòng anh, anh không ngủ được" Ác Phu nói mà không thấy thẹn, bừa bãi thưởng thức cảnh đẹp trước mắt. Dáng người nàng diệu mạn, bọt nước thấm vào càng có vẻ động lòng người, có thể có được nữ chân như vậy, vừa xinh đẹp lại vừa thông minh, một nam nhân còn có thể mong muốn gì hơn?

"Như vậy sau khi chúng ta thực hiện xong khế ước, đại khái là mỗi đêm anh đều phải dựa vào thuốc ngủ để ngủ sao" Đường Tâm cứng rắn nói, cố ý không để ý tới vẻ mặt hắn. Thân thủ nàng đi qua góc phòng tắm, lấy miếng bọt biển cùng chất lỏng có mùi hương, chà lên da thịt nõn nà tạo ra bọt biển, dùng sức quá độ tẩy trừ da thịt, quả thực như là muốn tẩy đi dấu vết của hắn.

Một đôi tay ngăm đen hữu lực từ phía sau quây lấy thân thể nàng, hơi thở cực nóng của hắn bao trụ nàng. Thân thủ hắn lấy đi miếng bọt biển, không chấp nhận cự tuyệt của nàng, bắt đầu di động cẩn thận trên da thịt, tiếp tục động tác ban nãy của nàng.

"Anh mê đắm em, cho dù là khế ước chấm dứt, anh cũng không rời được em" Hắn trầm thấp nói, hô hấp ấm áp phảng phất bên tai nàng, giọng điệu nghiêm túc "Anh có thể ôm em cả đời như vậy, cà đời này không có nữ nhân khác thích hợp với cái ôm của anh" Hai tay hắn vứt đi miếng bọt biển, lòng bàn tay thô ráp theo bọt biển (bọt xà phòng í) di chuyển trên da thịt mà hắn đã thập phần quen thuộc.

Đường Tâm bởi vì kinh ngạc mà run run, nàng nhìn vào con ngươi đen của hắn, trong nháy mắt không nhận ra nổi là hắn đang nói giỡn, hay là thật sự hắn nghĩ vậy. Lý do làm cho nàng càng sợ hãi không phải là hành động của hắn, mà là nội tâm của nàng, ở lúc hắn nói ra những lời ngon tiếng ngọt, lại thật sự nguyện ý tin tưởng, thậm chí còn suy nghĩ sẽ ở bên hắn cả đời

Điều này sao có thể xảy ra ? Nàng là tiểu thư khuê các, còn hắn lại là người cho thuê gương mặt để phục vụ nữ nhân, theo lẽ bọn họ không thể có khả năng. Nàng thế nhưng thực sự tin tưởng, bọn họ có lẽ có thể ở cùng một chỗ.... Này, có phải là ông trời đang trừng phạt nàng ? Làm cho người kiêu ngạo, thông minh như nàng, lại đi yêu say đắm một ngưu lang!

"Không có khả năng!" Nàng lớn tiếng hô, dùng sức đẩy hắn ra.

"Cái gì không có khả năng? Em không cảm nhận thấy, chúng ta trong lúc đó có bao nhiêu thích hợp sao?" Hắn không chịu thả lỏng truy vấn, đôi mắt bị hỏa diễm hừng hực thiêu đốt, muốn nghe thấy đáp án của nàng. Tuy rằng ngay từ đầu cũng đã hạ quyết tâm không chịu buông tha nàng, nhưng lúc đó ngay cả chính hắn cũng không có nghĩ đến, có một ngày lại rung động mãnh liệt trước nàng.

Hắn đã hạ quyết tâm, muốn trói chặt nàng cả đời, cho dù là nàng phản kháng, hoặc có cự tuyệt, hắn cũng nắm chắc có thể làm cho tiểu bạo quân quật cường này, cam tâm tình nguyện ở gần bên hắn.

"Chỉ là chơi qua đường" Đường Tâm mạnh miệng nói, không dám nhìn ánh mắt của hắn. Cặp con ngươi đen kia thâm thúy quá mức, đầy tà khí, thậm chí rất uy nghiêm làm cho nàng không thể nhìn.

Hắn không nói gì, chí nắm chặt cổ nàng, đầu lưỡi linh hoạt chui vào trong miệng nàng, bừa bãi tàn sát, đoạt đi hô hấp của nàng, hắn tại đây một khắc lý trí không nghĩ cho nàng, chỉ tự hỏi bản thân mình, chỉ là nghe thấy lời phản đối của nàng, thế nhưng lại có thể kích động đến lửa giận mãnh liệt của hắn.

"Là qua đường sao? Em cho là em có thể cùng với nam nhân khác có thể chơi điều này à? Đều có thể có loại cảm giác này sao?" Hắn hung ác hỏi, đem thân thể ướt đẫm mềm mại của nàng để ở trong ngực, nhìn vào cặp mắt to xinh đẹp của nàng. Diện mạo nàng xinh đẹp, tính tình của nàng thường bênh mặt hất hàm sai khiến, cũng đều khiến hắn muốn yêu say đắm, chỉ là nghe thấy nàng muốn rời đi, hắn liền phẫn nộ chịu không nổi.

"Tôi không cần trả lời vấn đề này" Nàng không dám nhìn vào ánh mắt của hắn, sau vài lần hít thở sâu, mới có biện pháp mở miệng "Là tôi mua anh, thuê anh, đợi đến khi thời hạn của kế ước chấn dứt, tôi đương nhiên có thể đuổi anh đi"

"Em bỏ được à?" Hai mắt hắn mị khởi, khắc chế rồi đột nhiên sau đó lại bừng bừng lửa giận, trong mắt hắn đầy ý tứ tà làm người ta càng thêm bất an.

Trước tiểu nữ nhân mê hoặc này, hắn cũng có vài phần mềm lòng, vậy chí tưởng sớm có thể nói với nàng quỷ kế lúc trước, nhưng mà nàng quá cố chấp, lại mạnh miệng, rốt cuộc làm cho tính tà ác của hắn muốn tiếp tục trêu đùa nàng

"Tại sao tôi không thể" Nàng không đáp hỏi lại, cắn môi dưới, không để ý tới hắn, tràn ngập trêu tức cười khẽ

"Em có thể bỏ được điều này sao?" Hai tay của hắn chạm vào nơi đầy đã của nàng, khinh nhu phủng nắm, đầu ngón tay thô ráp ma sát cẩn thận nụ hoa của nàng, loại kích thích này khiến nàng thở dốc. "Em có thể quên mất điều này sao? Quên là anh đã yêu em như thế nào?" Bàn tay ngăm đen nam tính chạy đến bụng trắng nõn của nàng, khi nàng khinh suyễn, ti bỉ tham nhập vào đóa hoa của nàng, cùng lúc vỗ về chơi đùa hạch hoa mẫn cảm.

Đường Tâm cắn chặt răng, cho dù là cắn đến môi đỏ mọng chảy máu, cũng không chịu cho hắn đáp án. Nàng sợ nếu như nhất thời mở miệng, liền cho hắn bao nhiêu lợi thế, hắn có thể biết được ý nghĩ chân chính của nàng.

"Em tưởng trầm mặc có thể đổi lấy việc anh làm cho em càng nhiều sung sướng sao? Phát ra âm thanh đi, không cần nhẫn nại, em không biết , tiếng rên rỉ cùng thở dốc của em, sẽ càng làm anh hưng phấn khó nhịn sao?" Hăn không biết sỉ mà hỏi, nhìn thân hình nàng khi vặn vẹo xinh đẹp đến chói mắt, làm cho hắn hoa mắt trầm mê, quả thực muốn đoạt đi hô hấp của hắn!

Nàng bỗng mở to mắt, nguyên bản muốn phản bác hắn, muốn thét ra mệnh lệnh buộc hắn câm miệng, nhưng khi nhìn vào cặp con ngươi đen kia, ngay cả lời muốn nói đều tan biến không còn một mảnh. Nàng nói không ra lời, trong miệng chỉ có thể bật ra những lời ngâm cùng thở dốc.

Đầu ngón tay thon dài hữu lực của hắn dịu dàng ở hoa hạch mẫn nàng của nàng, di chuyển chậm chạp đến hoa kính ướt át, làm cho hắn không tự chủ được mà tiến vào, cơ hồ làm cho nàng muốn mở miệng cầu khẩn hắn - đột nhiên trong lúc đó, động tác của Ác Phu bỗng đình chỉ, con ngươi đen lợi hại nhanh chóng quét về phía ngoài cửa.

"Hư" Hắn nói nhỏ, dừng lại động tác an ủi đã khơi mào tình dục của nàng, sau tựa vào bên tai nàng nói "Im lặng chút"

"Sao lại thế này?" Thân thể Đường Tâm căng cứng cảnh giác, trong nháy quên đi cao trào từ bàn tay kia mang đến, trực giác biết có chuyện đã xảy ra. Trong nháy mắt kia, thần sắc hắn trở nên nguy hiểm, cùng với dũng khí kia so với đám thúc thúc đã cùng nàng nhiêu năm không có sai biệt.

"Xem ra, chúng ta có khách, hơn nữa là khách không mời mà đến" Hắn nghiêng đầu nghe, khóe miệng không ngăn được nụ cười, nhưng trong mắt hoàn toàn không có ý cười, giờ phú này, hắn có vẻ nguy hiểm chết người "Có lẽ không phải là người quen, nếu là người quen, sẽ không lén lút như vậy.

"Là ai?" Đường Tâm cầm một cái khăn mặt, nhớ tới quần áo đều đặt bên ngoài phòng tắm. Khăn mặt che không được bao nhiêu, nhiều lắm chính là che khuất bộ phận trọng điểm, vai phấn nộn, hai chân thon dài vẫn lộ ra, cảnh sắc xem ra vẫn đẹp không sao tả xiết.

"Ra ngoài xem sẽ biết" Ác Phu ung dung trả lời, hai tay nguyên bản ôm lấy nàng buông ra, dáng người đứng dậy vững vàng, yên tĩnh không tiếng động rời khỏi phòng tắm Cửa sổ thủy tinh ở đại sảnh bị đập vỡ, rèm cửa sổ thanh nhã theo gió bay phấp phới, thủy tinh là bị cây thương đập vỡ. Một nam nhân mặc đồ đen đứng ở cửa sổ, thấy thân hình to lớn trần trụi của Ác Phu, không có nửa phần biểu tình kinh hoảng, càng không có hốt hoảng tránh né, chính là thoáng nâng mi mắt, dùng ánh mắt nhìn con mồi nhìn hắn, trong tay vững vàng nắm thương, thẳng tắp nhắm về phía hắn

"Tự tiện xông vào nhà dân, cho dù ta giết ngươi, nhiều lắm chỉ bị phán một tội danh là vì phòng vệ mà bất đắc dĩ giết người" Ác Phu dày nói, không chút để ý giờ phút này không thèm để ý đến ngực trên trần trụi rất dễ bị nguy hiểm. Hai tay hắn khoanh lại trước ngực, cảm thấy hứng thú nhìn đối phương, đánh giá thân thủ của người kia.

"Giết ta?" Nam nhân mặc áo đen cười lạnh một tiếng, lới nói này khiến cho hắn cảm thấy buồn cười đến cực điểm, còn có điểm hoài nghi nam nhân cao lớn trần trụi bị hắn dọa nên choáng váng "Ngươi là đồ ngu sao? Loại tình huống này, ai bị giết trước, nhìn cũng đủ biết. Bức quá ta chỉ bị thương, đừng tưởng thân thủ ta xoàng, chỉ sợ ngươi còn không động đến được một sợi lông tơ của ta, ta cũng đã cho người đi chầu diêm vương rồi"

"Khẩu khí rất khá, các hạ hẳn là sát thủ?" Ác Phu hỏi, hai con ngươi đen lợi hại khẽ động đậy, thần thái vẫn không có nửa điểm khẩn trương, thậm chí cả hô hấp vẫn rất vững vàng.

"Đệ nhất sát thủ" Người mặc áo đen kiêu ngạo bổ sung một câu.

"Nếu là đệ nhất sát thủ, nói vậy giá chắc cũng không thấy. Không biết ta có vinh hạnh được hỏi một câu, ngươi chính là được người khác thuê tới giết ta?" Ác Phu thần thái thoải mái mà hỏi, nghe thấy cửa phòng tắm phía sau mở ra, hắn quay đầu lại, trừng mắt lớn nhìn Đường Tâm, rồi mỉm cười mê người "Em yêu, chúng ta có khách đến chơi" Hắn tiếp đón, thái độ thoải mái giống như đang bàn luận về thời tiết.

Đường Tâm vừa vặn nghe thấy thân phận đối phương, tay nàng theo bản năng kéo khăn mặt bó sát thân người. Khăn mặt rộng thùng thình tuy rằng che khuất phần lớn người nàng, nhưng lại để lộ ra ngoài da thịt tuyệt mỹ, cùng với hai chân thon dài đủ để cho đối phương nhìn đến hai mắt đăm đăm, chỉ kém không có chảy nước miếng.

"Ngươi không biết nơi này thuộc quyền sở hữu của "tập đoàn" Thái vĩ sao? Lập tức đi ra ngoài cho ta, nếu không đợi bảo vệ đuổi tới, ngươi tuyệt đối sẽ bị băm thây vạn đoạn" {Chị này ác quá  Người ta băm thây trăm đoạn đã đủ hộc máu rồi }  Đường Tâm lạnh lùng nói, cho dù đang đứng dưới đôi mắt dâm uế của đối phương vẫn không lùi bước {Chị mặc đồ như vậy rồi bảo người ta dâm uế Không khoe thì ai nhìn =)) }. Nàng trời tính kiêu ngạo còn có khí chất tôn quý, cái loại uy nghiêm tự nhiên này có thể làm cho người ngoài bị thuyết phục.

Ác Phu lại ở một bên lắc đầu, cố tình thở dài khoa trương "Tiểu bạo quân, em không biết rồi, loại mệnh lệnh từ miệng này nếu không hiệu quả, sẽ là một lời khiêu chiến" Hắn vuốt cằm lầm bầm lầu bầu {@Hạ: Anh già rồi anh ơi  vuốt cằm nữa  / @Ác : *bỏ tay xuống - lườm*} "Giống như em lúc trước cũng dùng loại giọng điệu này, cảnh cáo anh không được phép chạm vào anh" Vẻ mặt hắn đều là mỉm cười vô lại.

Sát thủ ngăn miệng cười lạnh, tuy rằng kinh sợ khí chất tôn quý của Đường tâm, nhưng là bao năm liếm máu trên thanh đao , đương nhiên hắn sẽ không dễ dàng liền rút lui "Ta đương nhiên biết nơi này là chỗ nào, càng biết ngươi là ai. Đường tiểu thư, thực có lỗi vì đã mạo muội tiến đến, chỉ vì có người thuê ta giải quyết tên nam nhân này" Hắn lấy thương {thời này rồi ai lại xài thương nhỉ ==} chỉ chỉ người đứng tên cạnh vẫn duy trì nụ cười thoải mái, Ác Phu.

"Có người thuê người tới giết hắn? Là ai?" Đường Tâm biểu tình lạnh như băng truy vấn. Trực giác cho nàng biết, lý do của người đó nhất định bởi vì Ác Phu có dính dáng với nàng, mới có thể động sát khí. Nếu không, một cái công việc ngưu lang, cho dù là làm chuyện xấu thế nào, nhiều lắm là bị những ông chồng không can lòng đuổi giết, căn bản không đáng để chi tiền lớn như vậy mà thuê sát thủ giết người"

Lúc trước khi nàng thiết kế toàn bộ kế hoạch, chỉ biết nên phòng trước những nguy hiểm bên ngoài, nhưng căn bản là nàng không cần, dù sao người ngưu lang sống chết cũng không liên can tới nàng, nàng chỉ là bỏ tiền ra, mà đối phương lại muốn có tiền, đương nhiên phải bỏ ra một chút, chịu phiêu lưu một chút.

Chính là, nay nghĩ đến Ác Phu bởi vì nàng mà rơi vào hiểm cảnh, tình huống người ngưu lang này bị sát thủ đuổi giết tới cửa, tâm ý của nàng cũng cảm thấy khó chịu.

Đây là chuyện nguy hiểm cỡ nào, nàng thế nhưng lại trở nên để ý đến hắn như vậy! Nếu mà hắn chết, lòng nàng còn có thể có bao nhiêu tự chủ?

"Căn cứ vào đạo đức nghề nghiệp, đương nhiên ta không thể nói ra tên chủ nhân" Sát thủ nhún nhún vai. Hắn đương nhiên cũng biết Đường Tâm quyền thế địa vị kinh người, "Tập đoàn Thái Vĩ" không dễ gì chọc vào, nhưng là chủ nhân ra giá thật sự rất hấp nhẫn, hắn không có cách nào cự tuyệt.

"Em yêu, em đang lo lắng cho sự an nguy của anh sao?" Ác Phu chờ mong hỏi, một chút cũng không nhìn ra sự khẩn trương của một người bị uy hiếp. Từ đầu tới đuôi, hắn tựa hồ cũng chưa đem sát thủ làm một chuyện đáng để ý.

Đường Tâm quay đầu hung hăng trừng mắt nhìn hắn, liếc một cái. Vì an nguy của hắn, nàng thật sự muốn đàm phán cùng tên sát thủ này, thậm chí khai ra giá cao hơn để mua đối phương. Nhưng là Ác Phu như vậy hiểu được ý tưởng trong lời nàng, nhưng là đã sớm nhìn ra nàng đang bày ra biện pháp cứu hắn. Trong lòng nàng có tự tôn cực cao, ý đồ như vậy bị hắn nói trắng ra, không khỏi cảm thấy có điểm thẹn quá thành giận.

Chẳng lẽ nàng bị hắn dễ dàng nhìn thấu như vậy? Hắn kia tràn đầy tự tin, biểu tình giống như là đang nói, nắng sớm đã xác định nàng nhất định quyến luyến hắn, luyến tiếc khi hắn gặp nguy hiểm. Đường Tâm đột nhiên cảm giác phẫn nộ, tức giận nhìn thái độ của hắn, mà càng khi dễ chính mình, bản thân thế mà lại thật sự để ý chuyện an nguy sống chết của hắn!

"Tôi chỉ nghĩ là nếu cho hắn nhiều tiền hơn, kêu hắn đưa khẩu súng cho tôi mượn, tôi sẽ thay hắn chấp hành bản án tử hình của anh!" Nàng nộ khí đằng đằng nói, lời khẩu thị tâm phi. Khi thấy hắn lắc đầu mỉm cười, lửa giận quả thực muốn thiêu rụi hết lý trí của nàng.

"A! Nếu có thể chết trên tay em, anh đương nhiên chết cũng không tiếc {Gớm quá =)) Xạo quá anh ơi =))} Bất quá, em yêu à, anh đã sớm nói cho em rồi mà, nếu là từ em chấp hành, anh sẽ thiên vị một kiểu chết này {Chết cũng cần kiểu} Ác Phu che ngực, trên ngũ quan tuấn lãng lộ ra biểu tình say mê. Ánh mắt hắn tràn đầy diễn ai, ngay cả vẻ mặt đều tràn ngập ám chỉ, không cần thêm lời giải thích, là để nhắc nhở nàng, hắn là hy vọng được "Chết kiểu này" trên này nàng nhiều như thế nào.

Sát thủ bị bỏ rơi ở một bên, không có một trọng lượng. Hắn hừ lạnh một tiếng, rốt cuộc một lần nữa giành lại lực chú ý {Giống như star qá  tạo scandal gây chú ý} Bất quá, đôi nam nữ kia tựa hồ như không chút để ý nào đến hắn, chính là vội vàng khắc khẩu, điều này làm cho lòng tự trọng của một người sát thủ như hắn có điểm bị hao tổn {Anh dẹp nghề đi là vừa }

"Ta lên núi, là vì hắn dính dáng với người không nên dính, nên liền phải giải quyết hắn" Sát thủ giả bộ biểu tình hung ác.

"Bất quá ngươi đã đến quá muộn. Ta đã ăn xong bữa chính, ngay cả điểm tâm ngọt, tất cả đều cho vào bụng" Ác Phu vẻ mặt tươi cười nhìn Đường Tâm, nói xong bất luận kẻ nào vừa nghe liền hiểu được ý nghĩa.

"Xem ra là muộn. Nhưng cũng chả sao, chỉ cần giết ngươi, ta còn có thể báo cáo kết quả công tác." Sát thủ vừa nói, còn lại nhìn Đường Tâm, thèm nhỏ dãi thân mình xinh đẹp của Đường Tâm. Hắn tuy rằng chạm qua không ít mỹ nữ, như là người giống Đường Tâm vẫn là cực phẩm, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy. Hắn rất ngạc nhiên, thân thể mềm mại kia ẩn nấp dưới khăn mắt, đến tột cùng là xinh đẹp tới trình độ nào?

"Ngươi vất vả chấp hành nhiệm vụ, trước vẫn là nên hưởng dụng một ít phúc lợi đi!" Ác Phu không chút để ý nói, sau nhanh chóng vươn tay, đột nhiên đem khăn mặt trên người Đường Tâm xả xuống dưới. Thoáng chốc, trên người nàng không gì che đậy, thân hình trong suốt xinh đẹp bại lộ ở dưới ánh mắt hai người nam nhân.

"Ác Phu!" Đường Tâm kinh hãi hô một tiếng, vội vàng muốn che lại. Khuôn mặt của nàng xấu hổ quẫn bách mà đỏ bừng, nhìn qua lại kiều diễm ướt át.

Nàng vội vàng đoạt lại khăn mặt, vội vàng che khuất cảnh xuân lộ ra ngoài, ngẩng đầu đangm uốn thưởng cho Ác Phu một cái tát, lại phát hiện hắn sớm không ở chỗ cũ.

Cảnh đẹp trong nháy mắt làm cho sát thủ trợn mắt há hốc mồm, hai mắt như là dính ở trên người Đường Tâm, đều không chuyển động

Chính là biến hóa trong nháy mắt, lại làm cho cả tình thế nghịch chuyển !

Ác Phu nguyên bản nháy mắt hành động, toàn thân cơ bắp buộc chặt, với tốc độ nhanh nhất tiến lên, chặt chẽ trụ điểm chết của gáy sát thủ. Da ngăn đem trần trụi của hắn, hành động nhanh nhẹn giống như động vật hoang dại, con ngươi đen tỏa sáng có thần sắc cuồng dã, làm cho người ta sợ hãi cũng làm cho người ta mê muội. Khi hắn ra tay, đối phương căn bản không có cơ hội giãy dụa.

"Đáng chết!" Sát thủ rống giận, còn muốn phản kháng, nhưng là dùng hết lực giãy dụa, vẫn bị giữ quá chặt chẽ, hắn càng lúc càng không thể hô hấp, cũng sợ hãi phát hiện lực đại của Ác Phu kinh người.

"Ngon ngọt đều thường, đương nhiên muốn đối phó điểm đại giới" Ác Phu cười lạnh nói, biểu tình kia xem ra thập phần nguy hiểm, quả thực làm cho người tiếp xúc mất đi dũng khí, so với kẻ có bộ dáng lười biếng ban nãy, như là có hai người khác nhau.

Sát thủ mồ hôi lạnh chảy ròng, miễn cưỡng một chút sắc bén đá lại, bị Ác Phu dễ dàng tránh thoát. Chính là xoay người một chút, hai cánh tay liền bị Ác Phu chiếc trập khớp, chi ( chi là bộ phận ý ) đã sớm trở nên thảm thương, vài giây trước sát thủ còn hăng hái, nay sắc mặt tái nhợt, chỉ có thể rên rỉ trên mặt đất.

Ác Phu quay lưng lại với tên sát thủ, một mặt chậc lưỡi, phe phẩy đầu "Ngươi trước kia được huấn luyện, chẳng lẽ không dạy qua ngươi, khi thực hiện nhiệm vụ trăm ngàn lần những để ánh mắt nhìn lung tung, sẽ gây ra nguy hiểm. Nhất là nhìn đến thứ không nên xem, lại càng nguy hiểm"

Sát thủ bắt đầu phát run, hắn rốt cuộc hiểu được, là hắn quá mức khinh địch. Nam nhân này căn bản không phải như lời của chủ nhân đã nói, chính là một cái liền lột bỏ thân thể ngưu lang; Nam nhân ngày thân thủ tốt đến đáng sợ, thậm có thể trở thành sát thủ tài giỏi trong thời gian ngắn nhất

Đường tâm nắm chặt khăn mặt, nghiêm mật vây quanh ở trước ngực, không có Ác Phu lại có cơ hội kéo khăn mặt. Gương mặt của nàng xấu hỗ cùng tức giận mà trở nên đỏ bừng, thậm chí ngay cả thân hình trong suốt đều hiện lên trên một tầng đỏ ửng, xem ra càng thêm xinh đẹp động lòng người.

"Anh dám kéo khăn mặt của tôi! Làm cho gã này thấy của tôi... của tôi..." Nàng phẫn nộ hô, cơ hồ muốn xông lên trước, bóp chết gương mặt cười tà của nam nhân.

"Đương Tâm, trong lúc tổng yếu cần phải dùng đến thủ đoạn a! Em sẽ không nỡ để nhìn thấy anh thật sự bị tên sát thủ bắn chết hay sao!" Vẻ mặt hắn vô tội nhún nhún vai, đối với phẫn nộ của nàng mỉm cười

Nàng cắn chặt môi, thật sự rất muốn dùng sức đá hắn mấy đá, tốt nhất vẫn là đá vào chỗ đang che đậy của hắn, như là đối với người khác diễu võ dương oai, làm cho hắn đau đến lăn lộn trên đất, mới có thể giảm một chút sự tức giận của nàng. Nàng rất ít khi phẫn nộ như vậy, nhiều năm nay luôn biết cách tự tiết chế, ở thời điểm gặp hắn liền đổ, hắn chính là có biện pháp rất kinh người đọa nàng, sau lại mỉm cười tà mị trấn an nàng.

"Làm sao vậy? Còn tức giận sao?" Ác Phu thở dài một hơi, ánh mắt lợi hại nhìn xuống, nhìn chằm chằm toàn thân đã đổ mồ hôi lạnh, run run cơ hồ muốn té xỉu. "Như vậy đi ! Em nếu không thể nguôi giận, không thể chịu được nam nhân khác nhìn thấy mình trần truồng, như vậy vì bảo về trinh tiết của em, anh thay em móc mắt nam nhân này!" Hắn nghiêm trang nói.

"Bảo vệ danh tiết của tôi? Danh tiết của tôi chính là bị hủy trên tay anh, nếu kẻ thấy bộ dáng trần truồng của ta phải bị móc mắt, vậy thì anh cũng nên đem tên đầu sỏ kia mà cắt chứ?" Đường Tâm cười lạnh một tiếng, nhìn nửa người dưới của hắn.

""Muốn cắt anh không thành vấn đề, chỉ sợ là em sẽ bị thương tâm, sau này sống tịch mịch, mà anh lại không có cách nào "an ủi" em." Hắn cười trả lời, mày hơi nhích lên thưởng thức biểu tình phẫn nộ của nàng {Mặt dày quá }

"Không cần... Không nên..." Sát thủ giãy dụa nói, lại một lần nữa bi quan phát hiện, bọn họ căn bản là bận về việc... khắc khẩu, không có thời gian nghe hắn nói một chút nào. Bất luận là lúc trước đứng uy hiếp, hay bây giờ cầu xin tha thứ, đối với nam nữ này căn bản không có nghe vào nửa câu {Một phút nặc niệm cho đôi ăn bơ =))}

"Ngươi rất ồn" Ác Phu thản nhiên nói, chân nhẹ nhàng tiến một bước, đạp chúng vào chỗ trật khớp khiến sát thủ đau giống như bị hỏa thiêu. Đối phương gào thét một tiếng, không chịu nổi sự đau đớn kịch liệt như vậy, hai mắt như muốn ngất đi.

Đường Tâm dùng sức cắn môi, sau xoay người đi vào trong phòng. Lòng của nàng rối loạn thật sự, lúc trước thấy hắn bị uy hiếp, sinh mệnh gặp nguy hiểm, xuất hiện nên một loại sợ hãi rất lớn, bối rối giống như sắp mất đi hắn, loại khó chịu này làm cho nàng không thể hô hấp.

Nàng cảm nhận được sự nguy hiểm, không phải ở nơi người sát thủ tìm tới cửa uy hiếp kia, mà đặt tại trong ranh giới sự sống và cái chết, lại nhìn ra chính mình thế nhưng để ý đến hắn.

Nàng nguyên bản còn chìm đắm ở trong lòng hắn, lừa mình dối người, nghĩ đến chuyện sau khi kết thúc, là cả hai không thấy thiếu nợ nhau, có thể rời đi.

Nhưng là lòng của nàng đã lạc lối sâu như vậy, chuyện tới bây giờ, thậm chí nàng không có nắm chắc, cuối cùng, nàng có thể bỏ đi sự mê muội với hắn hay không ? Nàng có thể hay không diễn giả lại thành thật, thật sự mê Ác Phu, sau thậm chí còn quyết định liều lĩnh muốn cùng hắn ở chung

Nàng nguyên bản đều tính toán rất tốt, sự tình hẳn là theo kế hoạch của nàng mà tiến hành mới đúng chứ, tại sao lại biễn diến sai lầm, khiến cục diện thành ra như bây giờ? Tay nàng đang run nhẹ, bối rối vỗ về ngực, cảm thụ tim đập kịch liệt, bởi vì hiểu được chính mình đối với hắn thân thiết cùng mê luyến mà sợ hãi.

Không thể cứ lún xuống bùn như vậy, sự tình phải có một dấu chấm hết. Nàng đã không có cách nào đợi đến lúc khế ước của bọn họ chấm dứt, nếu ngày càng tiếp tục lún sâu, nàng thật sự không chắc chắn ràng, cuối cùng bản thân có thể rời hắn hay không?

Đường Tâm chết lặng, mặc quần áo vào, liên tục hít sâu, bắt buộc chính mình tỉnh táo lại. Rốt cuộc vẫn là đến lúc này, sự tình chung quy cần có một kết thúc. Đối với loại tình huống này, nàng thực sự cảm thấy sợ hãi cùng bất an, thói quen nàng cố tình làm vậy, thói quen làm theo ý mình, lại trúng ngay thời khắc không có phòng bị, làm cho hắn tiến đến trú ngụ tại lòng nàng. Nàng để ý đến hắn, nhiều đến ngay cả chính nàng đều cảm thấy bất an.

"Làm sao vậy? Dọa đến em?" Ác Phu chậm rãi đi đến, mở cửa ra, theo nàng, từ phía sau ôm lấy nàng gắt gao, đem thân hình nhỏ hoàn toàn ôm vào trong lòng. Hơi thở của hắn đọng trên người nàng, hai tay cũng không quy củ hoạt tiến vào quần áo của nàng "Ban nãyi bị gián đoạn, hiện tại anh đến bồi thường cho em." Hắn dụ hoặc nói nhỏ, ở bên tai nàng cười tà mị.

Thắt lưng mảnh khảnh của nàng uốn éo, ra sức giãy dụa thoát khỏi cái ôm ấp của hắn. Nàng bắt buộc chính mình duy trì biểu tình lạnh lùng, đôi mắt trong suốt, không động đậy, nhìn thẳng vào hắn, khi thấy khuôn mặt tuấn mỹ tà mị của hắn, trong lòng thế như có một tia không can tâm cùng khổ sở.

"Không nên đụng vào tôi." Nàng kiên quyết lắc đầu, thong thả hít sâu, cố gắng gom góp dũng khí.

Đã không muốn có thời gian lại chần chờ, chỉ cần kéo dài một chút, lòng của nàng càng đình trệ một phần. Lý trí cùng tự ton của nàng, làm cho nàng không thể thú nhận chính mình thật sự yêu một ngưu lang. Nàng có thói quen khống chế mình, cũng có thói quen muốn làm gì thì làm, thế nên thân thiết và để ý một người nam nhân như vậy giống như sẽ phá hư nàng

"Tiểu bạo quân, việc này chỉ sợ rất khó, có lẽ từ đây đến ngày kết thúc, anh đều không có biện pháp không chạm vào em. Chúng ta sẽ có thời gian cả đời, anh có thể yêu em đến vĩnh cửu (theo convert là dài đằng đẵng ^^ ta thấy dịch vĩnh cửu nghe hay hơn) ." Hắn đứng ở tại chỗ, không hề động đậy, hai tay vén ở trước ngực, tuy rằng thái độ thoải mái, nhưng là hai con ngươi đen thâm thúy lại mơ hồ như có lửa thiêu đốt, âm thầm hứa hẹn lúc này, chính là một lời hứa cả đời.

"Câm mồm! Không có cái gì cả đời. Lại càng không có chuyện vĩnh cửu, chúng ta trong lúc này chỉ là khế ước ngắn ngủi mà thôi." Nàng nắm chặt tay tạo thành quyền, đồng thời cũng khép nhanh hai mắt, không thể nhịn được nữa mà hô. Nàng không dám nhìn khuôn mặt hắn, lại càng không dám nhìn hai mắt nóng rực của hắn, trong lòng dao động mà hạ một quyết âm. Nàng càng nói càng vội vàng, sợ nếu bản thân chần chờ đôi chút, không có một tiếng trống làm tinh thần hăng hái nói rõ ràng tất cả, nàng liền có thể lại chìm đắm ở trong lòng của hắn.

"Em thực sự bị dọa đến, phải không?" Hắn ôn hòa hỏi, phát giác thân thể của nàng phát run, trong lòng kinh mạnh xuất hiện cảm xúc thương tiếc. Hắn đi lên trước, mặc kế nàng giãy dụa, cố ý đem nàng ôm vào trong lòng, trấn an khẩn trương cùng khẩn hoảng của nàng.

Hắn có thể cảm giác được, sau khi sát thủ xuất hiện, thái độ của nàng chuyển biến thật sự kịch liệt, cặp mắt trong suốt kia đang giãy dụa làm cho hắn đau lòng.

Trong nháy mắt như vậy, hắn mềm lòng, cơ hồ muốn đem hết thảy chân tướng nói cho nàng biết {Nói đi  Anh hông nói bới bị mất chị í}

Chính là, trong lòng hắn cũng thập phần biết rằng, Đường Tâm tính tình nóng nảy, nếu lúc này biết được hết chân tướng sự thật, chỉ sợ hắn sẽ bị một cước của nàng đá bay.

Này không thể được, vì có được cô gái nhỏ bé xinh đẹp thông minh, tính cách lại có phần kịch liệt này mà hắn phải bàn bạc kỹ hơn mới được.

"Buông, chúng ta trong lúc đó đã xong." Nàng chỉ cho phép chính mình không muốn rời xa vòng ngực ấm áp của hắn vài giây, sau dùng hết dũng khí của kiếp này, ra sức đẩy hắn ra. Đời này chưa bao giờ từng giống như bây giờ, thân thiết, mê luyến quá một người nam nhân, hắn là người đầu tiên khiến kiếp này nàng luân hãm, thực cũng có khả năng là người duy nhất. {Ôi, tình đầu như bong bóng bay cao  mà chích một cái là bể =)) }

Nhưng là nàng cùng hắn làm sao có thể có cái gọi là khả năng ? Ngay cả nàng cũng có ánh mắt khác thường khiến người khác tổn hại, nhưng là nàng lại có thể giống như những nữ nhân từng được hắn phục vụ thật sao? Càng khó mở miệng, là tâm tư nàng vẫn không yên, mấy ngày nay tới giờ, hắn đối với nàng vừa ôn nhu, lại vừa bá đạo kích tình, có thể hay không cũng chỉ là "Phục vụ" hạng nhất?

Còn nữa, thân phận của nàng cũng quá đặc thù, bất đồng với những thiên kim tiểu thư nhà giàu. Liền giống như những cảnh cáo trước của nàng, chỉ cần hắn dám can đảm huých nàng, sẽ có vô số người xếp hàng chờ muốn lấy đầu trên người hắn.

"Đã xong? Phản ứng trước sau của em không khỏi kém đi nhiều lắm? Trước khi còn kiều mỹ trong lòng anh mà thở dốc, chỉ xấu hổ không mở miệng khẩn cầu anh, như thế nào chỉ có một tên sát thủ nho nhỏ làm kinh sợ, em liền la hét muốn chấm dứt quan hệ chúng ta?" Mày rậm hắn nhếch lên, nhìn vẻ mặt đoan trang của nàng, hoài nghi con gái nhỏ này trong lòng không biết đang có chủ ý gì?

"Tôi không cần báo cho anh lý do, trả tiền thuê anh là tôi, tôi có thể tự nhiên chấm dứt khế ước trước thời hạn."

Thân thủ nàng mở ra ngăn kéo, ở ngăn kéo hé ra một chi phiếu kếch xù, khiên quyết đem chi phiếu nhét vào ngực hắn {Cũng biết chỗ nhét ghê }, cũng không nhìn hắn tiệp nhận, vội vàng muốn đi ra khỏi phòng.

Đường Tâm chính là bước ra vài bước, đã bị hai cánh tay kiên cố của hắn chặt chẽ nắm lấy. Nàng dùng sức từ chối vài cái, cuối cùng vẫn là không thể không đứng lại, tinh tường biết cách tay hắn có bao nhiêu lực kinh người, nếu hắn không chịu buông ra, tuyệt đối là nàng không thể rời đi. Nàng ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào con ngươi đen của hắn.

"Tiểu bạo quân, dù sao cũng phải cho anh một lý do chứ." Hắn chậm rãi nói, nhìn ra sự sợ hãi cùng giãy dụa trong lòng nàng.

"Không có gì cả, chỉ là tôi chán ghét anh. Màn kịch vớ vẩn này cũng nên hạ màn, tôi muốn trở về làm lại con gái đàng hoàng, gả cho vị hôn phu của tôi, với tên ngưu lang như anh hoàn toàn phân rõ giới hạn" Đường Tâm lung tung nói, không thể nói ra lý do chân chính. Muốn nàng phải mở miệng thế nào? Nói nàng thực sự là vì sợ hãi chính mình để ý hắn, sợ thân phận chính mình sẽ mang đến nguy hiểm cho hắn, mới quyết tâm rời khỏi hắn?

"Con gái đàng hoàng?" Tiểu bạo quân xinh đẹp của anh ơi, từ khi bắt đầu, danh từ này cùng em liền hoàn toàn cách biệt."

Hắn miệng lười biếng nói, lưu luyến vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của nàng "Cho dù là em quyết định trở về lập gia đình cũng không sao, chờ chồng của em đi vắng, chúng ta vẫn còn có thể tạo ra gian tình" Hắn không biết xấu hổ nói, lộ ra vẻ mặt tươi cười không cần thiết.

"Không, tôi yêu vị hôn phu của tôi!" Nàng quay đầu đi, nói xong lời nói dối mới thấy vớ vẩn. Ở thời điểm tất yếu, nàng có thể nói mà không lựa lời, giờ phút này chỉ cần hắn có thể rời đi, đại khái là nàng cái gì cũng có thể nói ra khỏi miệng.

"Phải không đó?" Hắn bỗng nhiên mị thu hút tình, bởi vì tuyên ngôn của nàng mà lâm vào trầm tư. Hồi lâu sau, một chút ý cười khó thấy toát ra ở con ngươi đen của hắn, hắn thong thả buông nàng ra "Em đã yêu vị hôn phu của em, nếu mà anh cứ tiếp tục níu kéo em chính là anh không đúng. Một khi đã như vậy, anh sẽ buông tay! Nhường cho tên hôn phu ngu ngốc đến yêu em" Hắn có chút đăm chiêu nói, thân thủ đem tờ chi phiếu kia nhét vào trong áo nàng {Đã bảo hai người này rất biết chỗ nhét:)) } "Bất quá, số tiền đó anh không nhận. Tiểu bạo quân xinh đẹp, em đã gây ra sung sướng cho anh, cũng không phải có tiền là có thể giải quyết"

Đường Tâm nhìn hắn. Hắn như thế mà lại dễ dàng đồng ý với nàng, ngực nàng lại truyền đến một trận đau đớn. Nàng cắn chặt răng, cố ý bỏ qua hơi nước ướt át xa lạ trong ánh mắt.

Nguyên lai, bọn họ trong lúc đó thật sự chính là nhất thời hoan ái, hắn không chút để ý đến thái độ của nàng càng khiến cho nàng cảm thấy khó chịu.

Khi trở tay không kịp, hắn bỗng nắm cằm của nàng, nhanh chóng cho nàng một cái hôn nóng rực. "Tiểu bạo quân, bảo trọng tốt, chúc phúc ngươi với vị hôn phu kia trăm năm hạnh phúc!" Hắn trát trát nhãn tình, sau khinh suất buông nàng ra, thân hình trần trụi cao lớn xoay người rời khỏi phòng, thậm chí không có quay đầu tiếc nhìn nàng một cái, giống như đối với nàng không có nửa phần lưu luyến.

Đường Tâm mềm lòng, thân thể không chút sức lức ngã xuống đất, một tay cầm tờ chi phiếu bị hắn trả lại. Nàng thật sự không hiểu nổi hắn, trước kia không phải luôn mở miệng nói vì tiền tài mới cùng nữ nhân dây dưa, nhưng là vì sao bây giờ lại khinh thường tờ chi phiếu này? Rốt cuộc, trong lời nói của hắn, có bao nhiêu phần là nói thật, bao nhiêu phần là nói dối?

Kỳ thật, nàng cũng không thể dừng tự hỏi bản thân về vấn đề này. Trong lúc bọn họ đã muốn chấm dứt, cả đời này nàng hẳn sẽ không gặp lại hắn. Cảm xúc nàng hung hăng, không ngừng tạo áp lực, bắt buộc chính mình tỉnh táo lại, chuẩn bị đối mặt nhiều chuyện. Sau khi thả ra lời đồn đãi này, giới thương gia đại khái đã muốn loạn cào cào, mà Đường gia tắc sẽ chỉnh chuyện chấn ương, đại khái là nàng sẽ phải trở về đối mặt với nỗi tức giận đến sối lên của phụ thân.

Nàng làm sao có thể biết được, lúc nàng liên lụy cùng nam nhân tà mị kia, cả đời này đại khái là không có khả năng chấm dứt.

Chương 6

Bên trong phòng thủy tinh yên tĩnh, hương hồng trà lan tỏa, thân váy xanh nhạt của Nhạ Hoan đứng ở bên cạnh bàn, tay trái nắm ấm trà tinh xảo, đem hồng trà trút xuống chén. Ánh mặt trời xuyên thấu qua thủy tinh, trong phòng thủy tinh thực ấm áp, mà ánh sáng như hòa làm cho da thịt nàng càng giống như làm bằng sứ trắng.

"Uống chút hồng trà đi, cậu đã ngồi ngẩn ngơ ở đó lâu rồi" Hỏa Nhạ Hoan ôn nhu nói, đem ly trà thủy tinh được điêu khắc thành hình dạng hoa đưa đến trước mặt Đường Tâm. Chén trà được đại sư đặc chế từ ngọc lưu ly*, hồng trà cũng là loại cao cấp nhất, nơi này là chỗ ở của nàng, đồ vật tất cả đều là được tinh tế điêu mài, vì cung cấp cho nữ nhân xinh đẹp như nàng

"Tốt hơn là cậu nên đưa mình một ly rượu" Đường Tâm không chút để ý tiếp nhận ly trà, cái chén bị lung lay, chính là toát ra mùi hương hồng trà. Lòng của nàng vẫn lo lắng đến bây giờ, căn bản là không có nhàn hạ thoải mái cùng Hỏa Nhạ Hoan uống trà.

Trong đầu của nàng, đến nay vẫn còn hình ảnh khuôn mặt tươi cười có vẻ tà mị kia.

Ngày đó, Ác Phu rất nhanh chóng rời căn phòng nhỏ màu hồng, cũng mang đi tên sát thủ bị đánh ngất, trong phòng chỉ còn lưu lại hơi thở nam tính của hắn, tuyên sự tồn tại chân thực của hắn. Nàng ở căn phòng nhỏ màu hồng đợi hồi lâu, thật vất vả một lần nữa mới khôi phục tinh thần, miễn cưỡng rời đi. Nàng nguyên bản nghĩ đến, chỉ cần ly khai nơi đó, nàng có thể hoàn toàn quên hắn, nhưng mà sự thật chứng minh, nàng đã quá sai lầm.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày an bài thân cận của cha Đường Phách Vũ, nàng tới trước chỗ Hỏa Nhạ Hoan ở một thời gian, cũng kể lại toàn bộ kế hoạch, đến tột cùng muốn ở nơi thân cận diễn xuất một chút, mới có thể làm cho nam nhân kia hoàn toàn chạy trối chết {Anh ý chạy hay chị chạy }

Chính là, nàng không có biện pháp hay quỷ kế nào, cả đầu cũng chỉ có thể nghĩ tới Ác Phu. Thời gian mấy ngày nay, nàng cũng chỉ có thể ngồi trong phòng thủy tinh, lẳng lặng nhìn khắp ngõ ngách, ngay cả nàng cũng tự hỏi chính bản thân có phải năng lực càng ngày càng yếu ớt hay không?

"Mình pha hồng trà khó uống như vậy sao? Cậu ngay của một ngụm đều không uống, chỉ ngửi một chút." Hỏa Nhạ Hoan mang theo tươi cười hỏi, hơi hơi nghiêng đầu, tóc dài xõa trên bờ vai mảnh khảnh, nhìn qua bàn thủy tinh trong suốt giống như mỹ nhân trong sáng. Cặp mắt trong suốt kia, cũng nói những lời mà không dễ hiểu được, nàng tinh tường nhìn ra bạn tốt đang phiền não, đã có chút tà ác, cố tình không nói rõ.

Nàng đương nhiên nhìn ra Đường Tâm bất đồng, nguyên bản có trong ánh mắt sắc bén có vài phần ôn nhu cùng bất an của cô gái nhỏ, làm cho Đường Tâm có vẻ như càng thêm xinh đẹp. Hết thảy còn lại nàng đều có thể tưởng tượng được, nam nhân kia vĩ đại như thế nào, lại có tính xâm lược, căn bản cùng Đường Tâm có vài phần tương tự, như vậy cặp nam nữ này không thể nghi ngờ chính là trời sinh một cặp, Đường Tâm làm sao có thể thoát khỏi sự tập kích của đối phương ?

"Mình có thở dài đâu?" Đường Tâm phòng vệ nói, quay đầu nhìn Nhạ Hoan, hai tay gắt gao nắm ly trà, dùng sức đến ngay cả đốt tay đều trở nên trắng.

"Rồi rồi rồi, nhân tài gặp chuyện không thể không thở dài, nhưng mà cậu là Đường Tâm đại tiểu thư, ngay cả người không minh nhất cũng không sánh bằng, làm sao có thể vì chuyện gì mà để tâm được?" Nhạ Hoan bưng hồng trà, ngồi đối diện với Đường Tâm, ở ngoài mặt nói chiều theo ý tứ của bạn tốt, nhưng thực tế thì, lời nói ra cũng là những lời châm chọc.

Thông minh như Đường Tâm, làm sao có thể nghe không hiểu? Nàng dùng sức cắn môi dưới, đem chén hồng trà một hơi uống sạch, sau đó đem chén tinh xảo buông xuống thật mạnh "Không cần nói vòng quanh, mấy ngày nay phản ứng của mình tuy là có giống đứa trì độn một chút, nhưng không có đến mức ngay cả lời đùa cợt rõ ràng như vậy mà không hiểu"

"Nói ra với mình đi, biết đâu dễ chịu hơn thì sao." Nhạ Hoan đề nghị nói, nhìn kỹ biểu tình của Đường Tâm. Tuy rằng đoán ra đại khái sự tình, nhưng là trong lòng nàng vẫn có nhiều chỗ khó hiểu.

"Không cần." Đường Tâm hừ một tiếng, ánh mắt nhắm chặt. Sự tình này, nàng phải nói ra miệng như thế nào? Cho dù là đối mặt với bạn thân nhất, cũng có chút bí mật không thể nói ra, nhất là về Ác Phu, hàng không thể nào kềm chế bản thân mình nghĩ đến, hắn đã dạy nàng những vui thích cấm kỵ như thế nào...

"Không cần sao? Mình đoán sai rồi sao?" Nhạ Hoan trên mặt mỉm cười vô tội, xem ra không có nửa điểm sát thương. Ánh mắt xinh đẹp khẽ hạ xuống, sau ý cười sâu sắc "Cậu bị ngưu lang kia câu hồn rồi phải không?" Nàng không hề báo động trước mà nói.

Đường Tâm cả người như bị những lời này đâm vào, nhảy dựng lên, khuôn mặt trắng nõn trở nên đỏ bừng. Nàng không thể nói nên những lời phủ nhận, ở thời điểm không kịp phản ứng, tất cả biểu hiện đều hiện rõ trên gương mặt, căn bản là làm cho nàng không có đường sống. Nhạ Hoan không có xem nàng, tiếp tục mỉm cười, cúi đầu nhìn hồng trà nhộn nhạo trong chén thủy tinh. "Mình nghĩ là, ánh mắt của nam nhan kia lúc xem mặt, rất kinh người, giống như là cho dù chúng ta ở đâu, hắn cũng có thể lập tức đem ngươi nuốt mất. Thả cậu cùng hắn ở chung một chỗ trong một tháng, làm sao không có chuyện gì xảy ra được?" Nàng thản nhiên nói.

"Thái độ của cậu có vấn đề" Đường Tâm mị thu hút tình, mẫn cảm nói. "Khi cậu đi, cũng không phải nói chuyện kiểu này. Lúc trước vì an toàn của mình, cậu thậm chí còn nói những lời uy hiếp hắn, như thế nào chỉ mấy tuần qua, thái độ của cậu thay đổi một trăm tám mươi độ, nay nói giống như vài phần bênh vực cho hắn?"

Nhạ Hoan uống trà, động tác không có tạm từng, ánh mắt nâng lên nhìn Đường Tâm. "Lúc trước là lúc trước, bất quá hiện tại quan hệ của cậu với hắn hơn cả bình thường, mọi người dù tốt hay xấu cũng đều là người trong nhà, thái độ của mình với hắn đương nhiên phải thay đổi chứ." Nàng ung dung trả lời, ném lại cho Đường Tâm một nụ cười xinh đẹp {@Hạ : chị biết rồi chứ giề =)) // @Nhạ Hoan : *đưa một ngón lên miệng* suytttttt}

"Đừng nói hưu nói vượn (nói chuyện không có thật), ai cùng hắn ta là người nhà chứ?" Đường Tâm lạnh lùng nói, chỉ có lòng nàng mới rõ, giờ phút này lạnh lùng kỳ thật để che dấu sự chột dạ. Vì để quan hệ trở nên trong sáng, nàng cố ý nói lời ác độc "Hắn bất quá chỉ là ngưu lang, nói rõ ràng một chút đi, là mình mướn hắn, sao có thể coi hắn là người trong nhà?"

"Cậu đâu cần phải khẩn trương như vậy, dù sao sự tình không thể nóng vội, có phải người trong nhà hay không, chờ mấy ngày nữa sẽ biết" Nhạ Hoan thản nhiên cười.

"Mình sẽ không cùng hắn liên lụy gì nữa." Đường Tâm lạnh nhạt nói. Chân tướng sự thật chính là như thế, bọn họ trong lúc đó có nhiều chênh lệch, cho dù là nàng thừa nhận là bản thân mê luyến hắn đi nữa, vĩnh viễn không có khả năng nàng buông bỏ tôn nghiêm, đi theo tình ái với một nam nhân kia.

"Đường Tâm, việc gì cũng đừng vội khẳng định." Nhạ Hoan nói sâu xa khó hiểu, ánh mắt trong suốt nhìn chằm chằm Đường Tâm.

"Nói sau đi, cậu cùng hắn ta thật sự không liên lụy nữa à? Nếu không phải cậu có ý tứ với hắn, thì làm sao có thể cho hắn chạm vào cậu? Nếu không phải lưu luyến hắn, mấy ngày nay làm sao cậu có thể than ngắn thở dài, rất giống như loại bệnh tương tư của cô gái nhỏ nha?"

"Mình chỉ vì gần đến ngày thân cận nên phiền não thôi." Nàng cắn răng nói, bỏ qua một bên. Bạn tốt chính là hiểu nhau rõ nhất, chỉ cần nhìn một ánh mắt cũng có thể hiểu thấu.

Các nàng đều là nữ nhân cực thông minh, tâm sự lẫn nhau đều có thể biết rõ, làm sao có thể giấu diếm được lâu? Đường Tâm có hành vi khác thường, đã sớm lọt vào mắt người kia. Huống chi, Nhạ Hoan so với Đường Tâm đã biết được chân tướng sự thật từ sớm...

"Đường Tâm, cậu thật sự có chuyện nghiêm trọng rồi, thông minh như cậu, nhưng lại nói ra những cái cớ tệ như vậy, quả thực làm cho mình rất kinh ngạc."

Nhạ Hoan thở dài nói, thực ác ý giả bộ ngữ điệu thương hại. Bề ngoài dầu mảnh mai vô hại, nhưng là nàng cũng không phải con gái bình thường, mà lại rất thông minh, hơn cả nhà Duy lý (Triết học chủ nghĩa duy vật), hoặc ít nhiều gì cũng có chút hiểu biết về ước số (hiểu hai nghĩa : 1 là biết tính toán, 2 là bói toán). Nhất là, thấy trên gương mặt luôn bình tĩnh của bạn tốt, lại hiện một lớp sương mù không tan, nàng thục cố lựa ý trêu chọc ||đoạn này ta chém gió ^^~||

Sự thật cũng sắp bị vạch trần, lúc này không đùa thì đợi đến khi nào mới đùa? Huống chi, một khi sự tình bị vạc trần, Đường Tâm khi tức giận tuyệt đối cũng không nể mặt nàng.

Hỏa Nhạ Hoan môi nhu nhuận chậm rãi nở ra một nụ cười xinh đẹp, thưởng thức bạn tốt đang rối bời. Nữ nhân bất kể dạng nào, khi yêu, đều cũng trở nên mù quáng mà ngu muội, mặc dù là Đường Tâm có chỉ số thông minh kinh người, cũng không là ngoại lệ,  nay còn phải trở nên bối rối, bất an như vậy.

Đường Tâm hít sâu một hơi, nàng rõ ràng Nhạ Hoan tuy rằng ngoài mặt ôn ngu, nhưng tuyệt đối không dễ dàng bỏ qua, nếu nàng không cố gắng cứu tế, cố gắng ngăn đề tài này lại, cũng chỉ có thể ngoan ngoãn chịu trói, để cho bạn tốt của nàng nắm bắt tâm tư.

"Lâm Duệ Duy có liên lạc không? Mình rời phòng nhỏ vài ngày rồi, còn không có thời gian liên lạc với hắn." Nàng cố ý nhắc tới nam nhân mà chính mình sắp quên mất.

"Mình không có hứng nói về Lâm Duệ Duy, nhưng mà thực ra rất hứng thú với chuyện tình của Ác Phu nha." Nhạ Hoa cười khẽ vài tiếng, không hề có chừng mực mà truy vấn. Nhắc tới chuyện tình Lâm Duệ Duy, hai mày nàng nhẹ nhàng nâng lên xí nghiệp Lâm gia đang có vấn đề, cậu lên núi ở. Mấy ngày nay tới giờ kỳ tích cũng không có xuất hiện, Lâm gia nếu không tìm được đường duy trì kinh tế cường đại như trước, cũng chỉ có thể chuẩn bị đóng cửa."  Nàng đơn giản giải thích, ngữ điệu chỉ có cảm xúc bình tĩnh.

"Lâm gia đã từng xin "tập đoàn Thái Vĩ" trợ giúp" Đường Tâm tựa vào trên ghế, nhìn bạn tốt. Nhắc tới chuyện tình của tập đoàn trong lúc đó, quả nhiên làm cho nàng có thể tỉnh táo lại, tối thiểu không cần nghĩ đến ngưu lang tà ác kia.

"Nói đơn giản, hoa quả hư thối chỉ để vứt bỏ, tuyệt đối không thể mua." Nhạ Hoan thản nhiên nói, vỗ vỗ lấy mái tóc dài. Cùng Lâm Duệ Duy gặp mặt vài lần, hắn luôn quấn quít lấy Đường Tâm không ngừng, lại không biết Nhạ Hoan cũng có năng lực làm cho xí nghiệp Lâm gia khởi tử hồi sinh.

Nàng là nữ tử được bảo vệ cẩn thận, vài thủ hộ của nàng, tất cả đều là nắm giữ mạch máu kinh tế ở ngón cái (ý bảo là những người thuộc phe đảng chị này đều có máu mặt trong thương giới  )

"Điều đó mình tự nhiên biết." Đường Tâm gật gật đầu, nghiên đầu vừa đúng lúc thấy một nam nhân thong thả bước vào phòng thủy tinh, gật đầu lễ phép với nàng.

"Đường tiểu thư, lâu rồi không thấy. Mấy ngày nay, đủ loại sự tích về cô đều được lan truyền khắp thương giới." Nam nhân có ngũ quan khắc sâu, màu da ngăm đen, cao lớn mà tuấn lãng. Miệng lưỡi cùng ánh mắt, ám chỉ ra hắn thân mình bất phàm.

Đường Tâm nhận ra hắn, người này trong thương trường được mệnh danh là nhân vật thần bí, trong tay nắm giữ quyền thế không ước lượng được, chỉ có một số người rất ít mới được nghe qua hoặc gặp mặt hắn. Mà nam nhân này, chính là một trong những người bảo vệ cao cấp của Hỏa Nhạ Hoan.

"Đỗ Phong Thần coi như là tận lực hoàn thành trách nhiệm, hoàn toàn theo lời cậu phân phó, đem lời đồn của cậu truyền cho tất cả mọi người đều biết, nay cậu có thể xưng là bản thân có tiếng xấu." Nhạ Hoan mỉm cười, thân thủ đưa một ly trà cho nam nhân kia, trong mắt là ý cười bình tĩnh, thái độ kia như đối đãi bạn tốt, hoặc như là đối đãi anh cả, không có nửa phần tỉnh cảm nam nữ.

"Như vậy chuyện sau này liền trở nên đơn giản" Đường Tâm đứng dậy, chủ động đi ra ngoài. Nàng đương nhiên biết rõ trong lúc này người nam nhân này khó thể xác định là người của ai, không phải là thấy xấu hổ hay gì, chính là theo bản năng muốn né ra. Xem ánh mắt NHạ Hoan, như là lại muốn nhắc đến Ác Phu, nàng cũng không có muốn trước mắt người khác mà nhận nàng mê muội một ngưu lang.

Nhìn theo bóng dáng của nàng, nụ cười trên môi càng sâu "Hy vọng cậu sẽ thích đối tượng thân cận" Nàng thì thào nói nhỏ, cúi đầu uống hồng trà ấm áp.

Nam nhân nâng cao mày rậm, có chút kinh ngạc cúi đầu xem nàng. "Cô không nói cho cô ấy biết sao? Tôi nghĩ lúc trước cô hốt hoảng cho điều tra, vì để báo cho cô ấy chứ?" Nam nhân khó hiểu nhìn nàng, cô gái này từ nhỏ đã được che chở như đóa hoa trong nhà kính, đầu óc quá mức thông minh, cùng với tâm tư trăm ngàn lần biến chuyển (sớm nắng chiều mưa trưa lâm râm ý). Hắn cùng nam nhân kia tuy khác mà lại giống nhau, bảo vệ nàng, nhưng lại không thể hiểu hết ý nàng.

"Chuyện ngoài ý muốn mới là kịch vui. Tôi không nghĩ muốn phá hư chuyện vui của bạn tốt." Nhạ Hoan mỉm cười, quay đầu mỉm cười với nam nhân.

"Lâm Duệ Duy đó nên xử lý thế nào?" Nam nhân hỏi, ánh mắt bởi vì người kia mà trở nên nguy hiểm thâm sâu.

"Đừng đánh cỏ động rắn, ta nghĩ, mấy ngày nữa hắn sẽ ra tay." Nàng có chút đăm chiêu trả lời, không có nửa phần thần sắc khẩn trương. Nàng ngẩn đầu lên, nhìn nam nhân cao lớn tuấn kì "Ám Lôi, giúp ta chuyển đến Đường gia một tiếng, sự kiện thân cận kia cho ta một ghế khán giả. Ta rất muốn biết, khi Đường Tâm thấy nam nhân kia, trên mặt sẽ có biểu tình gì?" Môi non mềm mỉm cười. {Chị này cười suốt không mỏi }

Nam nhân trong nháy mắt có hoa mắt thần mê trong vài giây, hắn thế nhưng không thể nhận ra được, cô gái xinh đẹp trước mắt này rốt cuộc là thiên sứ hay là ác ma

Từ người lớn đến kẻ bé ở Đường gia, vì ngày thân cận của Đường Tâm đã đến, mà toàn bộ đều ở trong trại thái thới nghiêm.

Nữ chủ nhân dặn dò thu xếp trăm việc, quản gia tóc hoa râm lại còn cố gắng tìm vị trí thích hợp nhất để nghe trộm, mà nữ chủn hân tràn ngập uy nghiêm lại còn vẻ mặt phẫn nộ. Khuôn mặt hắn cứng ngắc, gắt gao nắm quyền cao nhất, đầu cơ hồ muốn ngập đầy phẫn nộ, mà đem toàn bộ khí lực trong thân thể đập lên trên bàn bằng cẩm thạch.

Nếu hôm hay khách quý không đại giá quang lâm, thì chắc hắn đã không thể thu hồi tức giận, xác thực mất đi khả năng khống chế mà bùng nổ. Ánh mắt lợi hại nhìn chằm chằm vào cửa, chờ xem nữ nhi có tiếng xấu kia đến tột cùng khi nào mới có thể bước vào gia môn (cửa nhà)

Trên sopha, một nam nhân cao lớn, quần áo tây trang chỉnh tề, ngũ quan khắc sâu, vẫn luôn duy trì vẻ mặt tao nhã tươi cười lễ độ.

Hắn có thể trạng to lớn, con ngươi đen thâm thúy, mà cặp con ngươi đen kia có bao hàm nội liễm xốc vác (ta không hiểu ^^~), cùng với ý cười thật sâu.

Một cậu bé nhỏ chín tuổi, bộ dáng tuấn tú ngoan ngoãn ngồi ở một bên, mắt to mày rậm, diện mạo căn bản là Đường Phách Vũ thu nhỏ lại. Hắn khó được như thuận ngồi ở một bên, trên mặt lộ vẻ mỉm cươi, biểu hiện khả vòng khả điểm, nghiễm nhiên là thân sĩ có tâm tiêu chuẩn. (Ý bảo anh già này là người cấp dưới có tấm lòng đạt tiêu chuẩn  )

Nếu ở bình thường, Đường Chấn lười đi ra gặp khách, nhưng là hôm nay khác, còn hơn cả tầm thường, nói sao cũng được, hắn phải ở lại xem kịch vui.

"Tiểu thiếu gia, ngài vẫn là ngồi xa một chút đi. Để tránh lát nữa khi tiểu thư trở về, chủ nhân nỗi bảo, ngài khó tránh khỏi bị vạ lây". Lão quản gia kinh nghiệm phong phú khuyên, đem cậu chủ nhỏ dịch chuyển một ít.

"Cha con bọn họ nếu thực ầm ỹ lên, đại khái còn không đến phiên ta xen mồm, ta còn thực an toàn" Đường Chấn việc không đáng lo nói, ánh mắt vẫn chờ mong nhìn về phía cửa. Dài đến mấy tuần nay, tin tức chị gái bên ngoài cùng ngưu lang ở chung không ngừng truyền đến Đường gia, mà Đường Phách Vũ biểu tình càng lúc càng khó coi, tất cả mọi người khi hắn phẫn nộ đều câm như hến.

Bất quá nói cũng kỳ quái, đối tượng thân cận thế nhưng không vì nguyên nhân này mà rút lui có trật tự {@Le tui : có trật tự  chạy xách dép không kịp ấy trật với tự  // @Ác Phu : Sao *lườm* ý kiến à* @Le tui : dạ em không ý kiến}  vẫn đúng hạn phó ước mà đến, trên mặt cũng không có nửa phần biểu hiện không tình nguyện? Đường Chấn vụng trộm quan sát nam nhân kia vài lần, đều phát hiện khóe miệng đối phương thủy chung cầm một tia cười thần bí.

Lúc này, cửa truyền đến vài âm thanh bén nhọn, vài người kinh sợ bước ra đón. Chỉ thấy Đường Tâm thần sắc tự nhiên bước vào Đường gia trạch (trạch là một loại kiến trúc nhà, hỏi anh GG nhé ^^), còn có Lâm Duệ Duy đi theo bên người nàng. Nàng mang Lâm Duệ Duy về nhà, chỉ là vì dự phòng vạn nhất, có một nam nhân giúp đỡ, hình tượng nữ nhân lang thang của nàng càng được củng cố một chút.

Bộ dạng của nàng cũng không nghiêm chỉnh, chính là tóc đen dài buộc thoải mái, khuôn mặc xinh đẹp cũng không có dấu vết son phấn.

Trên người mặc crop-top (nguyên bản nó ghi áo ngực ==" ta nghĩ là áo ngắn là croptop) áo xanh ngọc, cùng với quần dài màu trắng bạc ti phụ trợ, giúp khoe ra khéo léo dáng người thon dài, da thịt trắng nõn vô cùng mịn màng dưới ánh mặt trời.

Ở trong phòng, Đường Phách Vũ cứng ngắc mỉm cười với nam nhân trẻ tuổi trên sopha, sau đó đứng dậy đi ra phòng khách. Hắn đi đến sảnh lầu một, trong ánh mắt có lửa giận kịch liệt, cơ hồ muốn bóp chết nữ nhi cả gan làm loạn.

"Đường tổng giám đốc." Lâm Duệ Duy tất cung tất kính tiếp đón, nhưng không có được sự hưởng ứng, quan hệ cha và con gái hoàn toàn đem hắn đặt ở một bên vắng vẻ {@Le tui :Ở đâu có Đường Tâm, ở đó có nam nhân bị ăn bơ  // @Sát thủ + Duy : *hậm hực*}

"Hi, ba ba" Đường Tâm quá đột ngột chào hỏi, trong lòng rõ ràng trận thân cận này đại khái là tuyệt đối tràn ngập hy vọng chiến thắng.

Chỉ bằng bằng nàng lúc trước giở tiểu quỷ kế, ở cùng một xú nam nhân vô danh, nay thương giới còn có người nào dám lấy nàng làm vợ?

"Ngươi ! Sự tình gì cũng có thể làm ra" Đường Phách Vũ mị thu hút tình nhìn nữ nhi, gằng từng tiếng một, nghiến răng nghiến lợi nói.

Hắn đương nhiên rõ ràng Đường Tâm mấy ngày nay tới giờ tác oai tác oái, lời đồn đãi này không ngừng mà rơi vào lỗ tai hắn. Đường Tâm cố tình làm bậy mọi người đều biết, nhưng là hắn không tin chuyện này là ngẫu nhiên; Hắn mới buộc nàng thân cận, thay nàng lựa chọn một nam nhân có thể áp chế nàng, nàng liền cùng người ngưu lang truyền ra tin tức ở chung. Lời đồn đãi truyền sinh động như thật, rất thật, giống như là trải qua biên soạn tỉ mỉ, như là một trò đùa hay.

Hắn ngược lại cũng không một chút lo lắng Lâm Duệ Duy, hắn gặp qua người thanh nhiên này vài lần, tuy rằng nhã nhặn lễ độ, nhưng là tuyệt đối không thể khống chế được Đường Tâm, càng không có lá gan đụng vào người Đường Tâm dù chỉ bằng một cây lông tơ.

"Ba ba, con lúc trước đã nói qua, là con sẽ không gả cho nam nhân mà người chọn lựa. Cho dù là không từ một thủ đoạn nào, con sẽ khiến cho trận thân cận này thất bại" Nàng ngọt ngào cười, biết hoàn toàn nắm chắc thắng lợi trong tay. Nàng không quan tâm bản thân có tiếng xấu, nếu thật sự bị buộc kết hôn, từ nay về sau mất đi tự do, kia mới có thể làm nàng sống không bằng chết.

"Trò trẻ con này của con không lười được ta" Đường Phách Vũ cười lạnh một tiếng.

"Con không cần lừa được cha, chỉ cần lừa được nam nhân thân cận lần này." Đường Tâm tính thiện lương chỉnh giọng nói, bước vào trong phòng khách, trong ánh mắt có tia sáng tà ác, làm cho người nam nhân vọng tưởng kia chịu chút đau khổ. "Con vẫn tò mò, cha rốt cuộc an bài cho con thân cận với người nào. Là kẻ mười hai đời trói gà không chặt, vẫn là lão già ngu ngốc ngồi không hưởng phước?" Ánh mắt của nàng tìm đến bóng dáng nam tính trên sopha, đối phương đưa lưng về phía nàng, theo góc độ của nàng chỉ có thể nhìn được hai vai rộng lớn.

"Đường Tâm!" Đường Phách Vũ hô tên nữ nhi để cảnh cáo, cơ hồ đối với trận thân cận này cảm thấy hoàn toàn tuyệt vọng.

Chẳng lẽ trên đời này liền thật sự không ai trị được Đường Tâm sao? {@Le tui :Có có  chút nữa sẽ có : "> trị mà muốn không lết xuống giường được luôn ý *mặt gian xảo* // @ba Đường :thiệt sao *to mắt hy vọng // @Le tui: *gật gật* // @Đường Tâm :*trừng mắt* ngươi dám nói ! // @Ác Phu : *cười gian* con bé nói đúng mà, để nó nói tiếp}  Hắn khổ tâm bày bố mấy năm nay, tưởng thay Đường Tâm tìm được một nam nhân xứng đôi vừa lứa, có thể bảo hộ nàng, quản thúc nàng, nhưng mà đã bị nàng triển khai quỷ kế, nhiều năm khổ tâm của hắn chỉ sợ muốn hủy hoại trong chốc lát. Đường Phách Vũ trầm trọng thở dài, đi theo nữ nhi vào trong phòng khách.

Nam nhân ngồi ở trên sopha khẽ cười một tiếng, thong thả đứng dậy, con ngươi đen sâu thâm thúy mà mang theo ý cười nhìn thẳng vào Đường Tâm. "Đường tiểu thư, thật có lỗi, đã làm cô thất vọng, tôi cũng không phải lão già ngu ngốc." Hắn nhướng mày rậm, khóe miệng cầm một tia cười tà mị. "Để tôi tự giới thiệu, ta là Mộ Dung Đạt Viễn, con trai trưởng của người cùng giới kinh doanh với Đường tổng giám đốc" (câu này ta chém)

Sắc mặt Đường Tâm nháy mắt trở nên trắng bệch, cơ hồ muốn ngất đi. Toàn thân nàng kịch liệt run run, trong đầu trống rỗng, căn bản là không có cách nào tự hỏi. Hắn làm sao có thể xuất hiện trong này? Làm sao có thể ?!

Lâm Duệ Duy cũng đi đến, vừa vặn nghe thấy Mộ Dung Đạt Viễn tự giới thiệu, sắc mặt hắn trong nháy mắt trở nên cực kì khó coi, thậm chí có vài phần dữ tợn. Hắn thở đốc vì kinh ngạc, dại ra nhìn nam nhân này, từng có gặp mặt qua một lần. "Ngươi--" Hắn cứng họng, không thể nói ra được những lời sau đó.

Mà Đường Tâm đang chịu rung động, còn ở phía trên xa Lâm Duệ Duy.

Nàng đương nghe nghe qua tên Mộ Dung Đạt Viễn, người này nằm trong số ít người có thể ngồi ăn cùng những nhân vật tai to mặt lớn như Đường Phách Vụ, tuổi còn trẻ đã hùng bá nhất phương. Nhưng là, làm sao có thể là hắn ?! Nam nhân trước mắt rõ ràng là người đã hai tuần không gặp, khiến cho nàng hồn khiên mộng hề (Ôm mộng)

"Hoặc là, Đường tiểu thư có thể xưng hô bằng một cái tên khác." Hắn cười tà ác, đem khiếp sợ của nàng thu vào trong mắt, lại vẫn duy trì thái độ tao nhã lễ độ như trước. "Đường tiểu thư, em có thể gọi tôi là "Ác Phu". "

★ ★ ★

Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra ?

Đường Tâm ngồi ở trên sopha, gắt gao cắn môi dưới. Nàng bị an bài ngồi kế bên Mộ Dung Đạt Viên, từ đầu tới đuôi ngay cả dũng khí ngẩng đầu lên đều không có, hai tay nàng nắm ly trà, cơ hồ muốn đem cái chén bóp nát.

Đến tột cùng là chuyện gì đang xảy ra vậy ? Mộ Dung Đạt Viễn thế nhưng lại chính là Ác Phu ! Đường đường là một tổng giám đốc của xí nghiệp quốc tế, làm sao có thể là ngưu làng được nàng thuê? Nàng nằm mơ cũng không nghĩ tới, sẽ gặp lại hắn ở trường hợp này. Đổi một bộ âu phục khác, hắn nguyên bản thần sắc cuồng dã phóng đãng, lúc này tất cả đều được thu lại, nay xem ra chẳng những cư xử khôn khéo, hơn nữa hào hoa phong nhã, ai ngờ được là, hắn lại là kẻ hạ lưu !

Chuyện này không thích hợp, nàng có thể cảm giác được đây là cái bẫy giăng sẵn, mà nàng lại vướng vào, bị quấn lấy. Nàng nguyên bản nghĩ đến, chính mình biên đạo một quỷ kế tinh vi, thật không ngờ, chính mình lại bị người ta dùng gậy ông đập lưng ông.

"Đường tiểu thư, sao em lại trầm mặc? Là tôi không khiến cho em cảm thấy thú vị sao?" Mộ Dung Đạt Viễn mang theo mỉm cười hỏi, lễ phép nhìn về phía khuynh thân, thái độ tao nhã không chê vào đâu được, chỉ có cặp con ngươi đen kia tiết lộ hắn đang có ý cười tà ác.

Đường Tâm vội hít một hơi, vội vàng lui về phía sau, tạo nên khoảng cách giữa hai người. Ánh mắt xinh đẹp tràn ngập tức giận trừng lớn, cắn môi miễng cưỡng khắp chế những lời mắn sắp trút xuống, lửa giận cơ hồ muốn thiêu mặc thân thể của hắn, lại ngại mọi người trong nhà, nàng căn bản giận mà không dám nói gì.

Nàng rõ ràng là chính mình trúng quỷ kế của hắn, nam nhân hạ lưu này từ đầu tới cuối đều trêu đùa nàng, mà không hề nghi ngờ, Đỗ Phong Thần tuyệt đối chính là đồng lõa. Nàng còn bị trạng thái khiếp sợ vây quanh, bị kinh hách cùng phẫn nộ đánh sâu vào, không ngừng lo lắng, là giết Mộ Dung Đạt Viễn trước mắt trước, hay là giết Đỗ Phong Thần dám làm càn dưới trướng mình trước?

"Cách xa tôi một chút." Nàng dùng thanh lượng chỉ đủ hai người nghe, ngữ điệu lạnh như băng nói, khát vọng dùng ánh mắt có thể đủ đem hắn bầm thành mười tám khối.

Hắn vẫn là duy trì mỉm cười, tự cố tự nói "Đường tiểu thư còn thất vọng tôi không phải lão già ngu ngốc sao? Chẳng lẽ em đối với lão già ngu ngốc có cảm tình?" Hắn cố ý nhắc tới đêm đầu tiên của hai người, theo như lời nói dối của nàng, ý định đùa cợt nàng.

Đường Phách Vũ trầm mặc nhìn nữ nhi, đối với thái độ đột nhiên chuyển biến của nàng cảm thấy kì quái. Tuy rằng Mộ Dung Đạt Viễn xác thực tuấng lãng phi phàm, nhưng là thái độ của Đường Tâm không giống như bị vẻ ngoài của hắn hấp dẫn, sắc mặt nàng tái nhợt như bị kinh sợ rất lớn

Đường Tâm căn bản cũng không có cách nào lảng tránh ánh mắt của phụ thân, lòng của nàng bất an tới cực điểm, cảm xúc không yên làm cho nàng muốn chạy trốn hoặc là thét ra một tiếng chói tai. Ngồi bên cạnh Mộ Dung Đạt Viễn, nàng có thể tinh tường cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của hắn, loại hơi thở của hắn làm cho nàng tâm hoảng ý loạn, hai tay nàng không ngừng phát run, khiến cho chén va chạm với bàn phát ra âm thanh, ngay cả hồng trà đều tràn ra một chút.

Mà từ đầu tới đuôi, Lâm Duệ Duy vẫn giữ  nguyên sắc mặt cứng ngắc ngồi ở một bên, cắn chặt hàm răng không có mở miệng. Sắc mặt hắn dần dần thay đổi, nhìn qua rất là dọa người, nhìn kỹ, có thể thấy được sự điên cuồng thâm trầm.

Đường Phách Vũ mị thu hút tình, quan sát mọi chuyện, nhưng không có mở miệng. Bất luận thế nào, hắn có thể xác định, Đường Tâm tạm thời sẽ không gây chuyện, nàng vội vàng kháng cự sự sợ hãi nào đó, nay người nắm chủ đề của không khí ngày hôm nay, tất cả đều là Mộ Dung Đạt Viễn tao nhã lễ độ. Chỉ bằng có thể làm cho Đường Tâm ngoan ngoãn câm miệng không gây sự, Mộ Dung Đạt Viễn liền tuyệt đối trở thành con rể đứng thứ nhất trong bảng đề cử trong lòng của hắn.

Lão quản gia thay mọi người châm hồng trà, nghi hoặc nhìn thoáng qua Đường Tâm. Trong lòng ông có chút tiếc nuối, nguyên bản tưởng có thể xem được một trò hay, ai ngờ bây giờ Đường Tâm lại như một con mèo nhỏ ngoan ngoãn, vẻ mặt còn vừa sợ vừa e ngại, đừng nói là gây sóng gió, nói không chừng bị dọa đến ngay cả nói đều không dám nói.

Ông âm thầm thở dài một hơi, sau đó đem chén đường đặt lên bàn "Mộ Dung tiên sinh muốn thêm đường cát sao?" Hắn làm hết phận sự hỏi khách.

Một Dung Đạt Viện lộ ra nụ cười quá độ tà mị, tầm mắt không có nhìn lão quản gia, ngược lại nhìn chằm chằm vào Đường Tâm "Có thể cho tôi mật sao? Tôi đối với mật có thiên hảo" (Mật ở đây theo 2 nghĩa : đối với quản gia là đường, còn đối với Đường Tâm là chén mật ong ở chương trước =)) ) Hắn chậm rãi nói, quá độ tới gần Đường Tâm, hô hấp nóng rực phảng phất bên tai nàng "Đường tiểu thư, em cho tôi một ít mật sao?" Hắn tươi cười, ý bảo chỉ hai người vô cùng thân thiết mới biết được.

Đường Tâm kinh hãi sợ tới mức ngay cả chén đều không cầm được, kịch liệt run run làm cho nàng đánh nghiêng ly trà. Thoáng chốc hồng trà đổ vào quần dài, trên màu trắng bạc ti có lưu lại dấu vết loan lổ

Hắn như thế nào có thể nhắc tới chuyện này ?! Trên mặt của nàng hiện lên nét ửng hồng, khi tiếp xúc với tầm mắt như có lửa thiêu đốt của hắn, hoàn toàn rõ ràng ý tà ác. Cặp con ngươi đen kia nóng rực, như thời khắc triền miên với nhau, tầm mắt nhiệt liệt như lúc mơn trớn thân thể của nàng.

"A, đều ẩm ướt sao?" Hắn một tay xoa quần dài của nàng, tươi cười càng tăng vài phần ác ý.

"Anh--!" Nàng hổn hển đột nhiên đứng dậy, thật không ngờ hắn dám ở trước mặt mọi người, nói ra những lời hạ lưu như vậy! Toàn thân nàng tức giận run run, muốn đem con dao cắt bánh ngọt đâm vào trái tim đen tối của hắn, chấm dứt mạng sống của nam nhân hạ lưu này!

"Đường tiểu thư, tôi chỉ nói quần dài của em đều bị hồng trà bắn tung tóe ẩm ướt kìa!" Hắn vẻ mặt vô tội nói, cười nhạo giống như nghĩ đến quá xa một chút, chỉ có cặp ánh mắt kia tiết lộ ý cười của hắn.

"Chết tiệt, không cần cố làm ra vẻ, ngươi là nam nhân hạ lưu, ta quá rõ ràng ý tứ của ngươi!" Đường Tâm rống lên một tiếng, rốt cuộc không áp chế được lửa giận trong l2ong.

Nàng xúc động đoạt ấm trà trong tay quản gia, không chút nghĩ ngợt dùng sức đem hồng trà nóng hầm hập hắt sang cạnh bên. Nước trà vẩy ra giữa không trung, sau tất cả đều hắt vào Mộ Dung Đạt Viễn tươi cười kia làm da đầu người ta run lên.

Rầm một tiếng, mọi người cứng ngắt tại chỗ, dại ra nhìn Đường Tâm phẫn nộ. Nàng tuy rằng từ nhỏ liền cả gan làm loạn, nhưng là chưa bao giờ từng làm chuyện mất lý trí như vậy, mọi người bị kích động khác thường của hàng dọa đến choáng váng.

Hồng trà chậm rãi chảy dọc xuống từ trên tóc đen của Mộ Dung Đạt Viễn, làm ẩm ướt tây trang may thủ công đắt giá của hắn. Nhưng mà hắn cũng không nói gì, chỉ mỉm cười, lấy khăn tay ra lau vết trà trên mặt.

"Đường tiểu thư thật đúng là nhiệt tình a!" Hắn nói, thưởng thức biểu tình khi tức giận của Đường Tâ. Nàng vẫn xinh đẹp như vậy, hắn hoài nghi chính mình nhìn cả đời cũng không thấy chán.

"Đường Tâm, lễ phép của con đều chạy đi đâu?" Phương Khoản Khoản sau một lúc lâu sau mới hồi phục tinh thần, kinh ngạc lấy tay che miệng hô nhỏ một tiếng. Nàng thật không ngờ, nữ nhi thông minh lanh lợi nhưng lại làm ra chuyện tình thất lễ thế này, căn bản là không giống hành vi bình thường của Đường Tâm

"Đối với người như thế không cần phải lễ phép" Đường Tâm cắn răng nói, tay nắm chặt thành quyền. Nàng thật sự không thể giải thích với cha mẹ, nam nhân ra vẻ tao nhã này, kỳ thật so với nàng càng ác liệt hơn một ngàn vạn lần. Hắn xác thực lợi hại, làm cho nàng căn bản khó mở miệng trả lời. Hắn đối với nàng làm ra đủ loại chuyện, nhưng lại là chuyện không thể kể cho người khác.

Nàng thật sự khó mà tin được, trên thế giới làm sao có thể có nam nhân không biết xấu hổ như vậy? Đã muốn chiếm hết tiện nghi, nay còn dám can đảm vô liêm sỉ ở trước mắt mọi người mà trêu đùa nàng!

"Đường Tâm!" Phương Khoản Khoản hô nhỏ, trên mặt tràn đầy sự xin lỗi, nàng vội vàng cầm khăn mặt đứng dậy xin lỗi Mộ Dung Đạt Viễn "Mộ Dung tiên sinh, xin tha thứ cho con bé, con bé chính là có chút khẩn trương" Nàng ở trong lòng vội vàng tìm cách cứu chữa. Cho dù là thân cận không thành công cũng không sao, nhưng người ta là khác, như thế nào có thể thất lễ được?

"Đừng lo." Mộ Dung Đạt Viễn mỉm cười lễ phép, nghiêng đầu nhìn Đường Tâm, chẳng những không bị hành động của nàng chọc giận, ngược lại cặp con ngươi đen kia, ánh mắt lại trở nên nóng rực "Chính là quần áo tôi đều ẩm ướt, có thể xin Đường phu nhân tìm một phòng cho tôi thay đổi quần áo, sửa sang lại mặt mũi?"

"Đương nhiên không thành vấn đề, lão quan gia sẽ dẫn cậu đi đến khòng phác, tôi mặc khác cho người mang quần áo thích hợp đến cho cậu."

Phương Khoản Khoản gật đầu lia lịa (dạng như gật đầu nhiều ấy), ý bảo quản gia dẫn Mộ Dung Đạt Viễn rời phòng khách.

"Không cần phiền toái đến quản gia, tôi nghĩ Đường tiểu thư có thể dẫn tôi đi." Mộ Dung Đạt Viễn tươi cười càng sâu, lấy tốc độ sét đánh cầm cánh tay Đường Tâm, lực ổn định vừa đúng không làm đau nàng, nhưng cũng không cho phép nàng né ra.

"Không! Tôi mới không..." Đường Tâm hoảng hốt mà phẫn nộ cự tuyệt, căn bản là không dám nghĩ lại cảnh ngày trước cùng chung sống với hắn.

Hắn càng lấn tới, lấy thanh lượng như thì thầm, thong thả mà rõ ràng nói : " Tiểu bạo quân xinh đẹp của anh, nếu em không đi theo anh ra khỏi phòng khách, thì chúng ta sẽ giải quyết chuyện cũ ngay tại nơi này, anh cũng không để ý có nhiều khán giả ở đây, chính là đến lúc đó, cho người nhà nghe được chúng ta nói chuyện, thì em sẽ gặp không ít xấu hổ." Hắn dùng giọng điệu ôn nhu nhất nói, nội dung uy hiếp cũng là hàng thật giá thật.

Đường Tâm bi thảm lắc đầu, căn bản biết không thể cự tuyệt, hắn thật sự quá mức ti bỉ mà cao tay, hoàn toàn bắt lấy nhược điểm của nàng, ngay cả phản kháng hay đường sống nàng đều không có.

Nàng chỉ có thể phát ra âm thanh gào thét rất nhỏ, lúc mọi người trợn mắt há hốc mồm, bị hắn mạnh mẽ dẫn ra khỏi phòng khách.

Nàng trong lòng có dự cảm bi thảm, đại khái cả đời này. Dù nàng có đạt được mục tiêu hay không, cũng bị nam nhân hạ lưu này ăn gắt gao?

Chương 7

Cánh cửa phòng dành cho khách vừa mở, Đường Tâm lập tức nhanh chóng chạy vội tới góc khuất của phòng, cầm chặt lấy một cái chân nến, biểu tình hung ác xoay người đối mặt với nam nhân hạ lưu kia.

"Chết tiệt, anh dám lừa gạt tôi!" Nàng giận dữ hét, không chút nghĩ ngợi cầm nến xông đến, ý đồ muốn băm thây nấu chín nam nhân dám can đảm trêu đùa nàng.

Nguyên lai nàng vẫn cảm giác hoang mang, kỳ thật là một âm mưu khéo léo không sơ hở. Khó trách hắn có tri thức buôn bán kinh người; Khó trách hắn đói với các xí nghiệp thuộc như lòng bàn tay, nguyên lai hắn căn bản không phải là ngưu lang, mà là nam nhân được người người ca tụng là doanh nhân truyền kỳ. Nàng hoàn toàn bị lường gạt, cả người lẫn tâm đều thất bại trước hắn.

Mưu kế của nàng tất cả đều không có hiệu quả, bao gồm ngay cả việc Lâm Duệ Duy đi bên cạnh giữ thể diện cũng chưa từng. Mộ Dung Đạt Viễn chết việc này rõ ràng biết nàng chưa từng cùng nam nhân có ái muội như vậy. Bị hắn nhìn thấu thất bại, làm cho nàng phẫn nộ muốn thét chói tai.

Mộ Dung Đạt Viễn tà mị cười nhẹ một tiếng, đối mặt với sự công kích thậm chí không có tránh né. Chỉ tại nháy mắt lúc nàng lại gần nhất, bỗng dương tay cầm lấy chân nến, thoải mái mà chắn đi công kích của nàng. Thân thủ hắn rất cao, ngay cả sát thủ cũng không phải là đối thủ, huống chi là Đường Tâm?

"Cẩn thận một chút nào, tiểu bạo quân, anh không nỡ để em mang tội danh mưu sát chồng đâu." Hắn thuận ta kéo nến, làm cho nàng thân bất do kỷ ngã vào trong lòng hắn. Hắn một tay nâng mặt nàng lên, nụ hôn hàm chứa lửa nóng vô hạng đặt lên môi nàng, lúc nàng thở dốc trong nháy mắt đầu lưỡi linh hoạt bỗng chui vào trong miệng nàng, dây dưa cùng cái lươi mềm mại ngọt ngào của nàng.

"A...." Nàng than nhẹ một tiếng, bản năng giãy dụa. Nhưng là nhiệt độ cơ thể cùng hơi thở của hắn hoàn toàn bao phủ nàng, làm cho nàng không có chỗ trốn. Gió lốc kịch liệt theo hắn truyền vào trong miệng, quyến rũ nàng lần nữa nhớ lại đủ chuyện lúc trước.

Đã muốn lâu như vậy nhưng lại không có đụng chạm nàng, Mộ Dung Đạt Viễn cơ hồ muốn điên lên, tư vị quá độ ngọt ngào của nàng làm khi rời ra cứ ảo tưởng khồng ngừng, nhưng là lại lần nữa được ôm lấy nàng, cảm quan của hắn dường như sống lạ, giống như chỉ có ngọt ngào của nàng, mới có thể xoa dịu khát vọng của hắn.

Tay hắn nắm lấy thắt lưng của nàng, gắt gao ôm nàng, một lần nữ nhớ lại đường cong hoàn mỹ của nàng. Nhiều đêm, hắn thương xuyên tỉnh dậy trong khát vọng về nàng, sau đó cả đêm bởi vì dục vọng đau đớn mà khó có thể ngủ lại. {Chội ôi  anh ý BT cả trong giấc ngủ }. Hắn hoàn toàn mê luyến nàng, bất luận là vẻ mặt xinh đẹp hay tính tình nóng nảy, cả đời hắn đều muốn chiếm giữ lấy.

Giống như là hưởng hứng bàn tay hắn, giãy dụa của nàng rút đi, thân hình mềm mại nhưng lại nhanh chóng cảm nhận được tình dục hư không, nụ hôn âu yếm cùng nồng nhiệt, làm cho nàng say mê trong vài giây, nhưng là cảm xúc phẫn nộ rất nhanh lại đem nàng kéo về hiện thực. Nàng hung hăng quay đầu qua một bên, hoàn toàn ngăn trở sự xâm nhập của hắn.

Đường Tâm liên tục thở, khẽ cắn môi dưới, trong mắt lửa giận thiêu đốt, bộ dáng kia xinh đẹp rung động lòng người.

"Chồng cái gì? Anh cứ ở đó mà mơ đi! Cho dù là anh đùa giỡn mưu kế của tôi, tuyệt đối tôi cũng không gả cho anh!" Nàng trảm đinh tiệt thiết nói, hai tay đặt ở trên ngực rộng của hắn mà dùng sức chống đẩy, ra sức đạp hắn một cước, sau thoát khỏi cái ôm ấp của hắn.

Thân thủ nàng chán ghét muốn quên đi hơi thở nam tính của hắn còn vương lại trên môi, lại bất đắc dĩ đem mùi hương của hắn, càng thêm nhu tiến ở cánh môi của nàng. Nàng còn nhớ rõ hết thảy, nụ hôn nhiệt liệt, kịch liệt triền miên, ở ban ngày cùng trong đêm tối làm người ta mệt mỏi mà khó có thể thỏa mãn kích tình... {người thú BT }

"Nhưng mà lúc trước không phải là em đã nói, em phải về nhà đi gả cho nam nhân được cha tuyển chọn sao? Nhớ rõ không? Em ở trong phòng nhỏ dùng miệng mà cãi lại, vừa nói người nọ là vị hôn phu của em." Hắn không khỏi cười, nâng cằm nàng lên, bắt buộc nàng đối mặt với ánh mắt hắn. "Tiểu bạo quân, em lúc trước còn la hét nói, em thương hắn!" Hắn cố ý nhắc nhở nàng.

"Câm mồm!" Đường Tâm thẹn quá thành giận, mệnh lệnh nói, dùng sức cắn môi dưới

"Anh chỉ là muốn nhắc cho em nhớ thôi." Hắn vẻ mặt vô tội nói, sau đó tư thái thong thả tao nhã, chậm rãi cởi tây trang trên người. Đầu tiên là áo khoác, tiếp theo là caravat, áo sơmi, dây lưng, thân hình ngăm đen rắn chắc đầu nam tính dần dần lộ ra không sót.

"Anh muốn làm cái gì?!" Đường Tâm khẩn trương trừng lớn mắt, liên tục lui về sau, thẳng đến khi đụng lưng vào vách tường.

Nàng đã không còn đường thối lui, bị nhốt một mình cùng với nam nhân tà ác nguy hiểm này, mà lấy tính hắn cả gan làm loạn xem ra, cho dù là người nhà đứng gần cửa, hắn vẫn có thể xâm phạm nàng.

"Anh chỉ muốn cởi quần áo ướt sũng này ra thôi, em nghĩ đi đâu vậy?" Hắn mỉm cười, nghiêng đầu nhìn nàng. Dừng trước mắt hắn là mái tóc đen dài không chịu nghe lời, càng làm con ngươi đen thâm thúy lộ ra tà mí, làm cho hắn không kềm chế được khí chất dần lộ ra. Trút bỏ đi bộ dáng giả dạng văn minh, hắn lại là ngưu lang tà nịnh đối với nàng vạn phần quen thuộc.

"Lúc nãy, anh còn sợ là em không nhận được ra anh nữa kìa! Lúc trước khi chúng ta cùng một chỗ, anh phần lớn là trần truồng lộ thể, giờ anh cởi quần áo ra, là để cho em nhớ lại dễ dàng hơn." Hắn không biết xấu hổ tới cực điểm, tự nhiên nói ra cái cớ vớ vẩn này. {Ôi =.=" Anh k những BT mà còn vô sỉ  }

Đường Tâm hừ một tiếng, vẫn là đề phòng nhìn hắn. Nàng rất quen thuộc loại ánh mắt nóng rực của hắn, biết hắn kế tiếp định làm gì.

"Anh cho dù ăn mặc sang trọng cách mấy cũng vô dụng, bản tính hạ lưu vẫn sẽ không thay đổi, nhiều lắm thì chính là mặt người dạ thú."

Trên miệng nàng không buông tha những lời lẽ châm chọc.

"A! Nói như vậy, em thích nhìn anh trần truồng hơn hả? Sao lại không nói sớm? Anh đương nhiên sẽ chiều theo sở thích của em." Hắn nhanh chóng cởi bỏ hết quần áo, trên thân hình tinh tráng, làm da đen nam tính, nay cũng chỉ còn lại một cái quần lót màu đen, nam khí tinh lực hoàn mỹ sẽ làm cho nữ nhân điên cuồng.

"Đủ rồi, tôi không chịu nổi khi đứng cùng một chỗ với anh, tôi muốn đi ra ngoài!" Đường Tâm không thể nhịn được nữa hô lên.

Nàng tuy rằng thật mạnh, nhưng là trực giác cũng không có thoái hóa. Tri giác của nàng đều rống giận, muốn nàng né ra nhanh một chút, hắn thật sự quá giảo hoạt cùng nguy hiểm, nàng căn bản là không thể thắng được.

"Tiểu bạo quân, nghĩ muốn thử cũng đừng thử, nếu như em đào tẩu, anh liền lột đồ trên người em. Còn chưa đụng đến cửa, em sẽ trần như nhộng." {Em sợ anh rồi }. Hắn ung dung mỉm cười, sau đó hơi chút vặn mình, thân thủ làm ra vẻ như thách thức. Hắn kỳ thật thập phần chờ mong nàng hành động, nưh vậy hắn mới có thể lột bỏ quần áo chướng mắt đó, lại lần nữa thấy được thân hình xinh đẹp của nàng. Chỉ cần tưởng tượng được chạm vào nàng, cả lòng bàn tay hắn đều bởi vì chờ mong quá lâu mà ngứa ran lên {Đại đại đại... đại ..đại sắc lang =)) }

Đường Tâm hít sâu một hơi, bắt buộc chính mình tỉnh táo lại. Nàng nhịn xuống xúc động muốn né ra, biết hắn nói được làm được, một khi nàng hành động tuyệt đối liền bị ánh mắt tinh tường của hắn nhìn thấy. Nàng lạnh nhạt đánh giá hắn, đứng tại một chỗ bất động.

"Các hạ nay chỉ mặc quần lót, tôi khuyên anh nếu đã không đủ cứng rắn thì đừng làm càn. Nơi này nói như thế nào đều là Đường gia, nếu anh dám can đảm gây rối, gia nhân của tôi sẽ không từ bỏ ý đồ" Trên miệng nàng nói lời uy hiếp xong, trong lòng không có nửa phần nắm chắc.

Nàng thật sự không thể xác định, một khi sự tình phát sinh, Đường Phách Vũ cùng đám người kia đến tột cùng là đứng ở bên phe nào? Dù sao thì khi nàng bị tha ra khỏi phòng khách, trên mặt mọi người đều không hiện ra lo lắng, mà là sự chờ mong.

" Tiểu bạo quân," Hắn vô cùng thân thiết gọi, khơi mào mày nhìn nàng "Em có kinh nghiệm mà, cũng đủ biết anh có đủ cứng hay không?" Hắn cười khẽ vài tiếng, trêu đùa nàng, cô gái nhỏ mỏ nhọn này cực kì lợi hại, muốn làm nàng mặt đỏ tai hồng cũng không dễ dàng.

"Tên hạ lưu!" Đường Tâm oán
hận mắng, cực kì hận chính mình thế nhưng lại để cho hắn bắt thóp ! Giống như đã lo lắng chu đáo, nhưng lại có câu núi này cao còn có núi kia cao hơn, hắn giống như là giả chết để lừa gạt người sống, sau đó giết họ mà không thèm đền mạng.

"Anh không đủ hạ lưu như em nói đâu, không phải là anh bị em tính kế sao? Tiểu bạo quân, đây là em bức anh, anh không hề lựa chọn con đường này đâu nha!" Hai tay hắn dựa vào vách tường, rũ mắt tình xuống nhìn Đường Tâm, thần sắc tràn đầy sủng nịch "Ngẩng đầu lên! Là em có ý định bất lương muốn tính kế anh, anh này chỉ có thể xem như là đang phòng vệ mà thôi."

"Phòng vệ sao? Anh giả mạo ngưu lang, còn làm ra những sự tình này đối với tôi, như vậy có thể xem là phòng vệ sao?" Đường Tâm trừng mắt hắn, không thể tin được hắn lại vô sỉ như vậy, được tiện nghi mà còn ra vẻ.

"Nếu như em không tính quỷ kế, buộc Đỗ Phong Thần giúp em đi tìm ngưu lang, đến diễn một đôi uyên ương giả mạo, tưởng khi thân cận sẽ làm cho anh bỏ chạy, thì anh đâu cần phải ra hạ sách này? Công bằng một chút a, em có thể trêu chọc người khác, nhưng lại không chịu nổi người khác trêu chọc sao? Anh chỉ làm gậy ông đập lưng ông thôi." Hắn đương nhiên nói, một bên khóe miệng nhếch lên cười.

"Là Đỗ Phong Thần đi nói cho anh tất cả sao? Là hắn giúp anh trù bị quỷ kế này sao?" Đường Tâm chất vấn, trong lòng tức giận chính mình quá mức tín nhiệm Đỗ Phong Thần. Nhưng là như thế nào có thể nghĩ tới, một người chú xem mình lớn lên từ nhỏ, thế nhưng lại nhẫn tâm đưa nàng vào miệng cọp! Xem ra không phải nhân duyên của nàng không tốt, chính là Đỗ Phong Thần bị nàng nhiều năm ức hiếp mà thực sự hóa liều.

"Ông ta chỉ cung cấp cho anh một cơ hội, dùng tự tôn nam tính của anh, cùng với xinh đẹp của em mà kết hợp." Hắn tiến lên phía trước, không để ý giãy dụa của nàng, tiếp cận lộ ra trọn vẹn thân hình nam tính gắt gao đè chặt lại thân hình mềm mại của nàng, cúi đầu hô hấp nhận ra hương hơi thở của nàng, nhiệt độ cơ thể nóng rực của hắn vây quang nàng.

Trong lòng của nàng hung hăng đau xót, thống khổ lạnh như băng thổi quét nàng, làm cho nàng thoáng chốc không thể hô hấp. "Anh tiếp cận tôi, giữ lấy tôi, đều chỉ vì muốn trả thù quỷ kế của tôi, hoàn toàn trêu đùa tôi?" Nàng thấp giọng hỏi, ánh mắt tránh đi không nhìn tới hắn.

Nguyên lai, hết thảy chính là nàng tự mình đa tình, nàng lúc trước mê luyến hắn, hắn đối với nàng tất cả chỉ vì trêu đùa nàng! Cuộc đời nàng lần đầu tiên tự cảm thấy chính mình ngu dốt, thế nhưng không có hiểu rõ quỷ kế của hắn, sau khi tách ra khỏi hắn còn ngây ngốc, vì hắn mà tưởng niệm vài tuần....

Lời nói của hắn khiến lòng nàng chấn động xôn xao, làm cho nàng cảm thấy hư vô mà thống khổ. Nàng cắn môi dưới, cảm thụ nỗi đau đớn rất nhỏ, trong lòng bốc lên sự thất bại cùng sự suy sụp khó chịu. Nguyên lai, kia đều chính là trêu đùa nàng, nàng lại ngây ngốc tin là thật...

Mộ Dung Đạt Viễn cúi đầu, lấy môi vuốt ve đôi môi đỏ mọng như đóa hoa của nàng, dụ dỗ ở môi nàng nói nhỏ, hô hấp của hắn cuồn cuộn không dứt thâm nhập vào miệng nàng, thân thể hai người như dán vào nhau, liền ngay cả hô hấp cũng hòa làm một.. "Đừng suy nghĩ miên man, tiểu bạo quân xinh đẹp của anh. Nếu là vì trả thù em, trêu đùa em, làm sao anh có thể cùng em chung vui thích này? Anh thừa nhận lúc trước xác thực có ý định bất lương, nhưng là ngôn hành cử chỉ xinh đẹp của em đều mê hoặc anh, làm cho anh mê luyến không thể tự kềm chế."

"Anh không cần nói dối." Đường Tâm quay đầu đi, lần đầu cảm thấy yếu ớt như vậy. Ở thời khắc không cẩn thận, nàng đem những thứ yếu ớt nhưng lại rất quan trọng giao phó đến tay hắn. Nàng bất an không yên, sợ hắn chỉ dùng sức một chút, lòng của nàng sẽ trở nên dập nát.

Cảm giác như vậy quả thực muốn dọa phá hư nàng, lúc trước hưởng thụ tình dục dung túng là một chuyệt, nhưng là khi mặt thật của hắn bị vạch trần, nàng mới nhìn ra, hai người trong lúc đó căn bản không có trở ngại. Hắn chính là người được chọn lựa, có thể trở thành người bên nàng cả đời, hết thảy giống như là được định sẵn, nàng hoàn toàn trốn không thoát hắn.

"Anh đang nói dối sao? Em hồi tưởng kể lại về mỗi một lần của chúng ta xem. Nếu anh là đang nói dối, lại làm sao có thể như vậy lòng say thần mê?" Hắn ngẩng đầu, lấy đầu ngón tay miêu tả cánh môi mềm mại của nàng. "Em hoàn toàn mê hoặc anh, anh yêu say đắm tất cả thuộc về em, bao gồm tiểu quỷ kế này, tính tình thích vênh mặt hất hàm sai khiến kia, cho nên mới cùng em biến giả thành thật."

Ánh mắt của nàng bị hắn gắt gao cuốn lấy, căn bản không giãy ra, chỉ có thể chăm chăm, chuyên chú nhìn hắn, ở nụ cười tà mị của hắn, thế nhưng lại có một sự ôn nhu... Bản năng nàng biết, những lời này không phải lời ngon tiếng ngọt, nam nhân giống như hắn, căn bản là không cần dùng lời ngon tiếng ngọt lừa gạt nữa nhân, hắn giờ phút này gằn từng tiếng một, đều là phế phế ngôn (lời thực tâm)

Chính là, hắn như vậy so với trêu tức càng làm cho nàng sợ hãi hơn. Nàng không có chuẩn bị tốt, như thế nào có thể đáp ứng cùng hắn cả đời? Lần đầu thân thiết như thế này, làm cho nàng phá lệ khủng hoảng, bản năng đã nghĩ muốn đào tẩu.

"Đường Tâm, em thuộc về anh, cả đời này đều là của anh." Hắn thong thả nói lời tuyên bố, bá đạo không tha cự tuyệt hay trốn tránh của nàng. Hắn liếm đôi môi đỏ mọng của nàng, sau lưỡi linh hoạt thâm nhập vào trong miệng nàng, tham lam lại muốn nhấm nháp nàng.

Hắn đã chờ đợi lâu lắm rồi, dục vọng nóng rực bên dưới thậm chí khó có thể nhịn đau đớn, hắn thầm nghĩ muốn thâm nhập thật sâu hoa kính ẩm ướt ấm áp của nàng, làm cho nàng ở dưới thân hắn yêu kiều uyển chuyển.

Đường Tâm không thể tránh né, thậm chí ngay cả tứ chi đều hư nhuyễn vô lực. Trong lòng bỗng dưng có một loại tuyệt vọng ngọt ngào, nàng xác thực khó có thể đào thoát, tài trí của hắn không thể nghi ngờ, huống hồ hắn nguy hiểm cùng tà mị mê người như vậy, nàng hoàn toàn không giãy thoát của sự mê hoặc của hắn.

Tay hắn luồn vào quần áo của nàng, thoải mái cởi nội y bằng ren, bàn tay ấm áp đặt lên nơi đẫy đà, nhè nhẹ mà âu yếm, khiêu khích nàng khiến nàng không chịu được mà ngẩng đầu lên than nhẹ. Hắn cúi đầu, dùng răn nanh cắn nàng, mở chốt khóa trên lưng nàng, nhẹ nhàng mà nhanh chóng, da thịt trong suốt liền lõa lồ trước mắt hắn, thân thể tốt đẹp mềm mại làm cho hắn không tự chủ được tán thưởng, đôi môi nóng rực dừng ở trên nơi đẫy đà của nàng, đầu tiên là liếm múi đỉnh nụ hoa, tiếp theo tham lam hút.

"Em sẽ không tin tưởng, anh có nhiều hoài niệm như vậy đó." Hắn nói nhỏ, hai mắt nóng rực như lửa, trong nháy mắt liền cắt trên ngực nàng.

Đường Tâm miễn cưỡng mở to mắt, lại chỉ nhìn thấy trên khuôn mặt ngăm đen kia, cặp con ngươi đen cơ khát, hứa hẹn sắp gây cho nàng kích tình hưởng yến. nàng đại khái thật sự hoàn toàn bị giáo phôi, thậm chí không nghĩ đến phản kháng, càng thật không ngờ muốn chạy trốn, nàng lúc này không thể tự hỏi, chỉ có thể bất lực chờ mong hắn giữ lấy....

Trên cửa truyền đến tiếng nói lễ phép, sau đó cửa lớn bị mở ra, lão quản gia thái độ cung kính cầm âu phục được may thủ công hoàn toàn mới tiến vào.

Đường Tâm hô nhỏ một tiếng, muốn nét ra, thân hình lại bị Mộ Dung Đạt Viễn trảo chặt chẽ. Hắn không cho nàng né ra, chính là dùng thân hình cao lớn che lấp đi thân hình trần trụi của nàng.

"Mộ Dung tiên sinh, đây là đồ của bà chủ cho người may cấp tốc đưa tới cậu, cậu xem số đo có phù hợp hay không."  Trên mặt ông duy trì mỉm cười lễ phép.

"Phiền toái ông thay thế tôi, nói tới Đường phu nhân một lời cảm ơn." Mộ Dung Đạt Viễn lấy mỉm cười tương tự đáp lại, giờ phút này đối với cơ thể trần trụi hoàn toàn không chú ý.

Lão quản gia thần sắc tự nhiên, chỉ có cặp mắt kia tiết lộ sự chờ mong xem kịch vui. Ông bình tĩnh nhìn người đang nằm trong lòng Mộ Dung Đạt Viễn, Đường Tâm đã nửa thân trần, ôn hòa mở miệng hỏi :"Tiểu thư, có phải tôi cũng nên lấy quần áo khác đem đến cho con? Dù sao ta thấy con đối với bộ quần áo đó cũng không thích hợp, cho nên con mới đem nó nhanh chóng lột xuống."

"Tôi không cần quần áo, cũng không cần ông nói móc châm chọc, lập tức đi ra ngoài cho tôi!" Đường Tâm thẹn quá thành giận hô, tức giận nguyền rủa toàn thế giới, nàng rốt cuộc đã gây ra bao nhiêu nghiệt, mới có thể rơi vào trường hợp như vậy?

"Tiểu thư không hy vọng có người quấy rầy sao? Như vậy ta cũng nên thức thời mà tạm biệt." Lão quản gia mang theo miểng cười, thận trọng mà thong thả rời khỏi phòng dành cho khách, đem cửa lớn đóng lại.

Ông là nhìn Đường Tâm lớn lên từ nhỏ, đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội nói móc nàng. Ông ở ngoài mặt thái độ cung kính bình tĩnh, kỳ thật trong lòng mừng rỡ chết khiếp, đối với Mộ Dung Đạt Viễn có ấn tượng rất tốt, ít nhất người này tuyệt đối chế ngự được mồm miệng lanh lời cộng thêm quỷ kế đa đoan của Đường Tâm {Nghe như nhà này ai cũng muốn tống chị í sớm  sợ quá r =)) }

Cửa mới được đóng lại, lão quản gia lập tức khẩn trương dán tại trên cửa, nghe trộm tiếng vang trong phòng, không muốn bỏ qua đoạn sau.

Cậu bé nhỏ vẻ mặt hưng phấn, ôm lấy hai chân lão quản gia, cố gắng đem lỗ tai dán tại trên cửa, nghe động tĩnh trong phòng. "Thời điểm ông vừa vào, bọn họ đang làm cái gì?" Đường Chấn nhỏ giọng hỏi.

"Mộ Dung tiên sinh thoát chỉ còn một cái quần lót, cậu ta tựa hồ cũng thuận tiện đem áo của tiểu thư lột ra. Mặt khác, Mộ Dung tiên sinh thể trạng thực không sai, tương tự với ông chủ." Lão quản gia cự tế mĩ di nói.

"Khẩn cấp như vậy sao?" Giọng nói mềm mại từ xa truyền đến, quản gia vừa thấy liền cúi đầu, không nghĩ tới lại thấy Hỏa Nhạ Hoan ôn nhu tinh tế. Nàng một thân áo trắng thuần khiết, chính là khí chất khác hành động một trời một vực, học theo Đường Chấn cũng ghé tai vào trên cửa nghe lén.

"A, hỏa tiểu thư." Lão quản gia có vài phần kinh ngạc.

Nhạ Hoan mỉm cười ngọt ngào. "Thật có lỗi, cháu đến muộn, có bỏ lỡ đoạn hay nào không?" Nàng có chút bóp cổ tay nói, tầm mắt hơi hơi hướng về phía phòng khách. Nàng ban nãy có đi qua đó, phát hiện Lâm Duệ Duy một mình ngồi ở chỗ kia, ánh mắt cùng biểu tình khác với thường ngày, trong lòng nàng biết rõ có chuyện vui liền vội vàng đi vào đây.

"Hoàn hảo, không trễ lắm, màn vui mới bắt đầu." Lão quản gia tẫn trách (trách nhiệm đầy đủ) nói, đối với cô gái xinh đẹp trẻ tuổi này có cảm tình tốt.

"Như vậy xem ra, Đường Tâm thích Mộ Dung từ lâu?" Nữ chủ của Đường Gia nhiếp thủ nhiếp chân xuất hiện, chính là thân mình cũng dán tại cửa trước, cau mày nói :"Người trẻ tuổi đều là như vậy sao? Tiến triển thật nhanh! Bọn chúng không phải vừa mới biết nhau sao?"

Lão quản gia đang muốn mở miệng giải thích, lại nghe thấy bên phải truyền đến tiếng nói trầm thấp của người đàn ông, ông nhanh chóng quay đầu đi, lại kinh ngạc thấy Đường Phách Vũ vẻ mặt âm trầm đứng ở nơi đó.

"Thái độ Đường Tâm có vấn đề, hẳn là lúc trước bọn chúng có quen biết nhau, hơn nữa quan hệ không tầm thường." Đường Phách Vũ thong thả nói, trong lòng có vài phần phức tạp. Hắn đương nhiên không ngu muội, dễ dàng nhìn ra Mộ Dung Đạt Viễn nên không có nói quá một tiếng, cũng không thông báo cho Đường Tâm. Thân là cha hắn có vài phần phẫn hộ cùng lo lắng, nhưng là nam nhân kia hắn vừa thấy được mắt, chọn lựa, cầu người, hắn còn có thể oán giận cái gì?

Lão quản gia nhìn biểu tình phức tạp của Đường Phách Vũ, tiếp tục cùng Phương Khoản Khoản, Hỏa Nhạ Hoan và Đường Chấn duy trì cùng một tư thế, mạo hiểm bị ông chủ mắng đá nguy hiểm, hạ quyết tâm muốn nghe lén. "Ông chủ, chúng ta là quan tâm tiểu thư mà!" Ông biện giải.

Đường Phách Vũ từ chối trong vài giây, cuối cùng thở dài một hơi.

"Tránh ra một chút, tôi cũng muốn nghe." Hắn lần đầu buông tha dáng vẻ ông chủ, cúi người xuống làm theo động tác của bọn họ.

Bên ngoài cửa lớn, năm người tất cả đều nín thở ngưng thần lắng nghe. {Đỉnh thật =)) Cả nhà đi nghe lén người ta ứ ừ =))}

★ ★ ★

Lão quản gia vừa đi ra, đánh gãy một màn không khí ngập tràn sắc. (Sắc ý  theo nghĩa chúng ta hiểu thường chứ k phải vẻ đẹp đâu ạ )

Đường Tâm vững tâm tránh khỏi cái ôm của Mộ Dung Đạt Viễn, ngồi ở trên sopha phát ra rên rỉ, xấu hổ quẫn bách quả thực muốn đào một cái hố để chui vào. "Tôi xong rồi, lão già kia tuyệt đối sẽ bắt lấy đuôi tôi, nói móc nhục nhã tôi cả đời." Nàng lấy tay che khuất ánh mắt, thậm chí không quan tâm giờ phút này thân hình đang trần trụi.

Hắn cười khẽ vài tiếng, bàn tày dừng trên vai mảnh khảnh của nàng, vỗ nhẹ vài cái để trấn an, lại không có ý tốt mà vuốt ve, tham luyến da thịt phấn nộn của nàng. "Đường lo lắng, chờ em thành vợ của anh, hết thảy chẳng phải danh chính ngôn thuận hay sao, ông ấy làm sao có thể nói móc em?" Hắn cúi đầu hôn vai.

"Kẻ đầu sỏ gây nên chuyện này là anh, tránh xa tôi một chút đi, tôi sẽ không gả cho anh, có nghe hay không!" Đường Tâm không thể nhịn được nữa hô, vừa xoay người đã muốn ngã xuống.

Nhưng chính là nàng hơi chút đứng dậy, bên hông liền đột nhiên căng thẳng, sức lực cường đại kéo nàng làm cho nàng đổ về sau, thình lình an vị trên thắt lưng của hắn, dục vọng cứng rắn làm cho mặt nàng hồng lên, chính là ở giữa hai chân mềm mại, một chút va chạm cũng làm cho hai người không thể tự chủ mà phát ra rên rỉ.

"Em thật sự không muốn gả cho anh sao? Tiểu bạo quân, ta sẽ rất khổ sở a! Chẳng lẽ lúc chúng ta ở căn phòng nhỏ màu hồng, em làm mọi chuyện với anh, đều chỉ do tham luyến thân thể của anh thôi sao?" Hắn giả bộ ngữ điệu khổ sở, giống như là bị người ta đùa bỡn đáng thương.

Biểu tình kia xuất hiện trên khuôn mặt tuấn lãng nguy hiểm của hắn, quả thực có vài phần buồn cười.

"Anh không cần phải lật ngược phải trái, là anh đùa bỡn tôi, lừa tôi, còn đối tôi làm ra.... làm ra sự tình này...." Mặt của nàng đỏ lên, quyết không chịu thua kém, vẻ mặt đỏ ửng xinh đẹp chọc đến hắn khiến hắn không nhịn được khẽ cúi đầu hôn lên trán nàng. Tay nàng nắm chặt thành quyền, căn bản không nói nên lời những chuyện hắn đã làm. Nàng rốt cuộc là muốn làm như thế nào, khi gặp phải hắn từ ngữ liền hoàn toàn biến mất?

"Tiểu bạo quân a, trí nhớ của anh cũng không tốt lắm, em có muốn nhắc cho anh nhớ một tí, rốt cuộc anh đã làm gì với em hay không?"

Hắn ung dung hỏi, biết trước rằng nàng căn bản không nói nên lời. Nàng tuy rằng trời sinh tính nhiệt tình, nhưng nói như thế nào vẫn là danh viện thục nữ chịu quá nhiều giáo dục (danh viện thục nữ là con gái hiền lành nhà có tiếng tăm),chuyện nam nữ hoan ái vô cùng thân thiết này, đối với nàng mà nói chính là điều cấm kỵ.

"Anh đã làm gì, trong lòng biết rõ, không cần tôi phải kể lại." Đường Tâm không hờn giận nói, ở trên người hắn giãy dụa.

Nhưng chính xoay cái eo nhỏ vài cái, nàng liền phát hiện ra không thích hợp, dục vọng nóng rực của hắn kề sát nàng, mà hàng động của nàng tựa hồ chính là làm cho hắn càng thêm hưng phần. Nàng khẩn trương đình chỉ vặn vẹo, rất sợ hắn nhất thời quật khởi, lấy loại tư thế này, nàng cũng đủ biết chuyện gì sẽ diễn ra, dù sao ở trong phòng nhỏ, bọn họ cũng từng...

"Chính là bởi vì trong lòng biết rõ, cho nên anh mới muốn chịu trách nhiệm, đem em lấy về nhà làm vợ của anh." Hắn đương nhiên nói, thân thủ vuốt ve mái tóc dài của nàng.

"Lúc đó chính là gặp dịp thì chơi, nay trình diễn xong rồi, chúng ta đại khái đi hai hướng. Động cơ ban đầu của anh chỉ là muốn trêu đùa tôi, hiện tại anh cũng đạt được mục tiêu, không phải sao?" Nàng lạnh lùng cứng rắn nói, kháng cự hắn vuốt ve tóc dài, gây cho nàng tác động diệu kỳ, khắc chế chính mình không bị hắn mê hoặc.

"Tiểu bạo quân, em suy nghĩ thật rất đơn giản." Hắn thong thả lắc đầu, thương tiếc nhìn bộ dáng khốn khổ đang tự mình đấu tranh của nàng. Hắn đương nhiên biết nàng khẩn trương, nhưng là nếu không bức bách nàng, nàng căn bản không chịu đối mặt với thực tế của hai người.

"Chết tiệt, rốt cuộc anh muốn thế nào hả?" Đường Tâm phẫn nộ quay đầu, cắn môi trừng mắt nhìn hắn.

"Anh muốn rất đơn giản." Hắn kề sát tai nàng, mềm nhẹ mà kiên định tuyên bố. "Liền làm theo lời lúc trước của anh, anh muốn em làm vợ của anh." Hai tay không an phận tiến đến eo nhỏ của nàng, lén lút cởi bỏ dây lưng của nàng, bàn tay ngăm đen dễ dàng thâm nhập vào bên trong quần dài, xoa bên ngoài quần lót của nàng, sau lớn hơn nữa tìm kiếm hoa hạch ở giữa hai chân nàng.

"Dừng tay!" Đường Tâm kinh hãi la lên một tiếng, trong một khắc không phòng bị, khoái cảm như một tia chớp bén nhọn, từ địa phương hắn đụng chạm truyền lên, làm cho nàng run run.

Mộ Dung Đạt Viễn thong thả nhẹ nhàng tại hoa hạch mẫn cảm của nàng, cố ý gây cho nàng vui thích tuyệt vời. "Hư! Nơi này cũng không phải là phòng nhỏ trong rừng, âm thanh tuyệt vời của em nói không chừng có thể truyền thật xa." Hắn nhắc nhỏ nàng, thấy nàng bộ dáng ẩn nhẩn không dám hô lên âm thanh thật đáng yêu. "Đừng lên tiếng, âm thanh này chỉ có thể bị anh nghe thấy, chỉ có anh mới được nói, âm thanh của em có bao nhiêu mất hồn."

Đường Tâm cắn chặt môi, thân thủ muốn đẩy hắn ra, nhưng là lực của hắn quá cường đại, nàng căn bản không có biện pháp kháng cự. Mà khoải cảm giống như sóng cuộn từng đợt đánh úp vào, làm cho nàng không giữ được một tia khí lực, khi bàn tay thô ráp hắn chạm vào, vỗ về chơi đùa trên hoa hạch non mềm của nàng, nàng chỉ có thể  khó khăn phát ra tiếng ngâm ngọt ngào.

Hắn chỉ chậm rãi đẩy ra đóa hoa của nàng, sau tiến vào cơ thể nàng đã tràn đầy mật hoa ấm áp, mềm nhẹ di động, dụ hoặc nàng, khiến cơ thể ngọt ngào co rút nhanh. Nàng khó nhịn hít sâu, tác động hoa kính, cơ bắp non mềm càng nhanh bao trụ lấy hắn, hại hắn muốn tiêu tốn hết tự chủ, mới có thể kháng cự xúc động muốn đem nàng đặt dưới thân.

"Ác Phu..." Nàng kêu gọi hắn thân mật, không ngừng bị khoái cảm liên tiếp làm mờ lý trí, lúc nãy kháng cự hai tay của hắn, nay chặt chẽ cầm lấy, làm như rất sợ hắn đột nhiên rời đi. Nàng nhắm chặt mắt, nước mắt như muốn chảy ra, bởi vì tình dục kịch liệt mà sắp khóc.

Đường Tâm ngồi ở trên người hắn, phủ lên dục vọng ấm áp của hắn, mang đến cảm giác ngọt ngào nhất mà cũng đau đớn nhất, hắn đang dụ dỗ nàng, đồng thời cũng chịu sự tra tấn từ nàng. Chỗ mẫn cảm của hai người, chỉ cách mấy miếng vải mỏng manh, mỗi lần ma sát đều mang đến nhiệt độ cực nóng.

Ngón tay thon dài trong cơ thể nàng luật động, xâm nhập kịch liệt mà âu yếm nàng, nhưng là bất luận nàng lắc lắc thân thể mềm mại như thế nào, cũng không nói cầu khẩn hắn, hắn như cũ không chịu để nàng thoải mái. Quần áo của nàng bị cởi quá nửa, trên thân thể mềm mại xuất hiện một tầng mồ hôi mỏng manh, ở trên người hắn khó chịu vặn vẹo.

"Tiểu bạo quân xinh đẹp của anh, đáp ứng lời cầu hôn của anh, trở thành vợ của anh, anh liền cho em." Hắn từ hoãn dụ dỗ nói, tay rút nhanh ra khỏi hoa hạch nàng, càng thêm kích thích nàng {có ai cầu hôn như vậy hông =)) }

"Không, tôi... mới là không cần ...." Đường Tâm nói đứt quãng, ngay cả khát vọng như vậy, nhưng nàng như cũng không muốn cúi đầu. Nhưng là, nàng có thể nhẫn nại bao lâu? Cảm giác tuyệt vời ở ngay trước mắt hắn, dễ như trở bàn tay, thế nhưng hắn lại tàn nhẫn không chịu cho nàng....

"Rất tốt, không cần lo lắng, anh có thể chờ đợi, đừng quên, anh vậy nhưng rất kiên nhẫn." Hắn cúi đầu hôn nàng, cố ý làm ra vẻ tốt đợi nàng cho phép.

"Không." Nàng dùng sức cắn môi, thậm chí cắn đến chảy máu, vẫn là không muốn đáp ứng hắn. Nàng thậm chí không có nhận ra, nước mắt chảy xuống dọc theo khuôn mặt phấn nộn, một giọt nước mắt rơi xuống trên da thịt ngăm đen của hắn.

Hắn đã nắm nhiều ngược điểm của nàng như vậy, nàng làm sao còn dám cho hắn nhiều hơn? Trong lòng nàng vẫn là sợ hãi, nếu hắn không phải nhiệt tình, nếu hắn cầu hôn, cũng có thể là đùa dai? Nàng chấp nhận chính mình không thể chống đỡ quá nhiều đã kích. Nàng đã rất muốn để ý hắn, chính là bởi vì như thế, khiến cho nàng không dám dễ dàng hứa hẹn.

"Cô gái nhỏ cố chấp!" Hắn gầm nhẹ nói, trong thanh âm tràn ngập phẫn bộ cùng bất đắc dĩ. Không biết vì sao, hắn đang kiên trì như thế, nhưng chỉ cần nhìn lấy nước mắt của nàng, liền nhanh chóng tan rã, hỏng mất, thật sự không đành lòng khiến hắn hô hấp khó khăn.

Ngón tay hắn lại hoạt nhập, linh hoạt trong hoa kính non mềm của nàng mà di động rất nhanh, cuồng dã mà kịch liệt, hoàn toàn âu yếm nơi tư mật của nàng. Tiết tấu mãnh liệt rốt cuộc đem nàng đến điểm giới hạn, trong nháy mắt khiến nàng phát điên lên.

Đường Tâm gắt gao dựa vào hắn, ngã vào trong lồng ngực rộng lớn, ở trên người hắn cuồng loạn thở hổn hển, sao cao trào mắt trở nên loạn đi, thậm chí sau một lúc lâu không biết được mình đang ở nơi nào. Thân thể yếu đuối tựa vào hắn, mà hai tay của hắn còn trong hoa kính rung động của nàng, trấn an một chút đóa hoa run run.

"Em thật ngoan cố, muốn tới khi nào thì mới nhìn vào sự thật đây?" Hắn thở dài, không rõ vì sao đã giải thích với nàng rất nhiều, vậy mà nàng vẫn không chịu tin tưởng hắn nhiệt tình. Đại khái toàn bộ cũng là do hắn gieo gió gặt bão, dùng thủ đoạn tỉ bỉ như vậy để tiếp cận nàng, trêu đùa nàng, căn bản cũng khó trách nàng không thể tin được hắn.

"Cái gọi là sự thật, chính là anh, cùng với Đỗ Phong Thần hạ âm mưu với tôi. Anh còn không nhắc thì tôi đã quên, tôi là nên hảo hảo mà cảm ơn ông ta, bái ông ta vì hổ trướng ban tặng người, có thể nói là tôi đã thua hoàn toàn." Nàng thu nhiếp tinh thần, không thể tha thứ cho chính mình thế nhưng lại say mê ở trong ngực hắn, nếu hắn tàn nhẫn một chút nữa thôi, nàng đại khái thật sự mở miệng cầu khẩn hắn.

"Ông ta cũng chỉ là quan tâm đến em." Mộ Dung Đạt Viễn nói.  Hắn biết đây một loại phương thức biểu đạt tình cảm khác thường, mặc dù có vài phần ác liệt, nhưng ít ra bọn họ đều quan tâm đối phương ; Nếu không phải tin tưởng hắn, Đỗ Phong Thần sẽ không có cho hắn cơ hội bò lên người Đường Tâm.

"Anh biết ông ta ở đâu sao?" Đường Tâm nhanh chóng đứng dậy, tay chân cảm thấy hư nguyễn, miễn cưỡng cố đứng thẳng, lạnh lùng nhìn chằm chằm hắn, ngẩng đầu lên duy trì tư thế tôn nghiên.

"Ông ta đang ở trên lầu cao nhất công ti anh, không biết vì sao, ông ta tựa hồ rất kiên trì muốn ở lại đó." Mộ Dung Đạt Viễn nói thật không giấu giếm, rũ mắt xuống che đi hai luồng ánh sáng kì lạ. Hắn dụ Đường Tâm tới đó, kỳ thật là có tư tâm khác.

"Thật đúng lúc, tôi cũng có vài chuyện muốn thảo luận cùng hắn." Nàng cần một ít thời gian để bình tĩnh hoặc là tìm một người để phát tiết cảm giác thất bại trong lòng, dù sao nàng chính là không thể nhịn được nữa chuyện đã cùng hắn sống chung. Này, đi tìm Đỗ Phong Thần phát tiết tức giận, xem ra là lựa chọn tốt nhất.

Ở ngoài mặt bình tĩnh, chính là vì che dấu chân tướng nàng thực đã mê luyến.

"Anh có thể tận hưởng sự chiêu đãi ở Đường gia, nhưng tôi không hứa sẽ chăm sóc anh." Nàng thản nhiên nói, sau mở cửa lớn của phòng khác.

Thùng thùng thùng thùng thùng, liên tiếp vang lên năm tiếng đánh, nguyên bản tất cả người đang dán tai vào cửa nghe lén, tất cả đều bởi vì không dự đoán được Đường Tâm đột nhiên mở cửa mà ngã chật vật xuống đất. Vài người đều thần sắc xấu hổ ngẩng đầu, cứng họng nhìn Đường Tâm, quay đầu lại, nhìn Mộ Dung Đạt Viễn chỉ mặc một cái quần lót ngồi trong phòng khách.

Đường Tâm ngay cả khí lực để mắng cũng không có, chỉ vừa mới nghĩ đến chuyện phát sinh trong phòng, đều bị người nhà cùng bạn tốt nghe được không sót một chữ, nàng liền xấu hổ và giận dữ muốn đi nhảy lầu. Nàng thế nhưng lại bị lú lẩn, quên mất "Nghe trộm" căn bản chính là sở trường của người ở Đường gia.

Nàng quay người lại, không có dũng khí tiếp xúc tầm mắt của mọi người, cơ hồ có thể muốn chạy trối chết ra khỏi Đường gia. {Khổ chị ghê  chị ăn mặc đàng hoàng mà  còn mặt dày biến thái ở trỏng thoát y bị người khác coi còn không ngại, sao chị phải ngại }

Mộ Dung Đạt Viễn ung dung cầm lấy tây trang lúc trước quản gia mang đến, thong thả bắt đầu mặc quần áo. Trong lòng hắn âm thầm thở dài, hoài nghi chính minh cả đời sau, có phải hay không đều phải truy đuổi cô gái bé nhỏ cố chấp kia?

"Đường tiên sinh, tôi nghĩ xin hỏi ngài một vấn đề." Hắn lễ phép nói, trong lúc mọi người trợn mắt há hốc mồm mặc áo khoác vào. Ánh mắt hắn cùng Hỏa Nhạ Hoan tiếp xúc, hai người trao đổi ánh mắt lẫn nhau. {Bởi ta nói, đừng có nhìn người mà oánh giá  Chị Hoan nhìn thục nữ chứ cũng thâm lắn =))}

Đường Phách Vũ chỉ có thể phát ra vài thanh âm trong cổ họng, trong khoảng thời gian ngắn còn không biết nên đối xử với Mộ Dung Đạt Viễn như thế nào. Ông đang lo lắng, là nên tiến đến cầm lấy tay đối phương, cảm tạ hắn thu phục hoàn toàn Đường Tâm, hay vẫn là bởi vì hắn dám chọc đến Đường Tâm, tội lớn ngập trời mà giết hắn.

"Tôi nghĩ xin hỏi ngài, có phải hay không mua giúp thuộc hạ mình một bảo hiểm kếch xù." Mộ Dung Đạt Viễn nhìn bóng dáng Đường Tâm đi xa, chậm rãi nâng cao mày rậm "Bởi vì lấy trình độ phẫn nộ của Đường Tâm xem ra, kế tiếp cô ấy muốn đi gặp Đỗ Phong Thần, đại khái là kiếp này của ông tay có nguy cơ."

Hắn thật sự hoài nghi, Đường Tâm phẫn nộ có phải hay không sẽ xuống tay giết chết Đỗ Phong Thần?

Chương 8

Kiến trúc tầng cao nhất thật lớn, là nơi Mộ Dung dùng để chiêu đãi khách quý ẩn mật. Nơi này rất thoải mái mà xa hoa, tầng trệt rộng lớn bị thiết kế mở rộng thành chỗ ở, bốn phía cửa sổ thủy tinh nhìn ra, tầm nhìn thật tốt.

Nhưng mà, ở tầng cao nhất luôn luôn yên tĩnh, hôm nay lại tràn ngập một mảnh tiếng động sát phạt.

"Tiểu ác ma tay, chú vẫn còn là chú của con nha!" Đỗ Phong Thần vừa né tránh vừa hô. Tuy rằng thân thủ không kém, nhưng là lại nói như thế nào, ông cũng không thể đem đồ vật trên tay Đường Tâm xuống. Nay đối mặt với phẫn nộ của Đường Tâm, hắn cũng chỉ có thể hoàn toàn chịu trạng thái bị vây đánh.

Đường Tâm cười lạnh một tiếng, thủ hạ không lưu tình chút nào. "Chú sao? Là người chú đem bán tôi cho người khác à? Tôi muốn ông giúp tôi, thay tôi tìm một ngưu lang, kết quả thì sao, ông lại đi tìm Mộ Dung Đạt Viễn, cấu kết với hắn mà hại tôi!" Nàng mị thu hút tình, mắt thấy Đỗ Phong đã muốn vọt đến cạnh cửa, nàng nhanh tay lẹ mắt đầu lấy một vật gần đó đi qua (Nguyên bản convert là quý trọng cảnh đức từ tạp đi qua ==)

Đỗ Phong THần miễn cưỡng né ra, đơn giản xoay người lại đối mặt Đường Tâm. Ông đã tính sẵn kế hoạch dự trù, đã sớm dự đoán khi sự việc bại lộ, tiểu ác ma xấu tính khi biết chuyện, ông thật sự bày mưu sau lưng nàng, liền đáp chuyến máy bay gần nhất chạy đi Nhật Bản, tìm vợ yêu dấu để tị nạn.

Vì tự bảo vệ mình, ông còn xin Mộ Dung Đạt Viễn cho trốn tạm ở chỗ này, như thế nào mà Đường Tâm vẫn có thể tìm đến tới cửa.

Ông ở trong lòng âm thầm nói, hoài nghi là Mộ Dung Đạt Viễn tiết lộ; Người trẻ tuổi thật giải hoạt, trá đổi sự thật, có cầu mới có thể sang sông, vậy mà sau khi ăn Đường Tâm, liền đem bà mối như ông nhanh chóng đá sang một bên.

"Chuyện đó không thể trách chú, tại con muốn làm cho ta cùng đường. Chú rất muốn giúp con tìm một ngưu lang, nhưng mà Đường Phách Vũ cùng liệt tổ liệt tông của Đường gia sẽ giết chết ta, ta nghĩ ra một biện pháp đẹp cả đôi đường, Mộ Dung Đạt Viễn là người Đường Phách Vũ chọn lựa, đương nhiên cũng đủ vĩ đại xuất sắc, cho các người gặp mặt trước khi cưới, để bồi dưỡng tình cảm cũng tốt." Ông vẻ mặt đương nhiên nói, không có nửa điểm thần sắc áy náy. "Nói sau, các người ở chung không phải là ở chung rất tốt hay sao?" Ông lộ ra cươi tười, trong lòng biết tỏng, còn đang tính toán, hy vọng hai người bọn họ kết hôn, ông ít nhất có thể được hồng bao của bà mối.

Đường Tâm tính thiện lương phẫn nộ, phát giác nam nhân này không biết xấu hổ, trình độ so với người kia cũng không thua kém, bọn họ căn bản là không biết cảm giác tội lỗi gì này nọ. Khó trách nàng thủy chung đối với Mộ Dung Đạt Viện có phần quen thuộc, những người đàn ông này tuy là xuất sắc như nhau, nhưng cũng giống nhau một điểm, chính là da mặt dày như thớt.

"Chết tiệt, ông vốn không có nửa điểm đạo đức nghề nghiệt sao?" Nàng chất vấn, trong nội tâm đã không ôm hy vọng.

Thật là nàng rất ngu dốt, thế như còn tìm Đỗ Phong Thần hỗ trợ, căn bản là bảo hổ lột da hành động.

"Đạo đức nghề nghiệp giá trị bao nhiêu tiền? Vẫn là mạng của ta đắt giá hơn." Đỗ Phong Thần hai tay nhất quán, trả lời cực kì nhanh chóng. "Mặt khác, ta không hiểu con có gì không hài lòng, tên nhóc Mộ Dung kia đủ đẹp đủ giỏi, hơn nữa còn mê muội con, người tốt như vậy đào đâu ra? Hắn không phải còn từng hạ gục sát thủ, tránh đi vận rủi của con sao?" Hắn liều mình giúp Mộ Dung Đạt Viễn nói tốt vài câu, muốn trấn an cảm xúc Đường Tâm.

Sát thủ? Đường Tâm ánh mắt sáng lên, bỗng nhớ tới sát thủ đột nhiên xuất hiện kia. Nàng vốn tưởng rằng, do lúc trước nàng cự tuyệt quá nhiều nam nhân, khi bọn họ nghe đến chuyện nàng ở chung với người khác thì không cam tâm, cho nên muốn giết ngưu lang làm cho nàng mê luyến.

Cái gọi là thủ đoạn của người thượng lưu, có đôi khi thật sự xấu xí, loại thủ đoạn này đều đã nghe thấy, chính là công tử nhà giàu có tiền, căn bản không đem mạng người khác đặt vào trong mắt.

Nàng không có cơ hội đi hỏi chân tướng, Mộ Dung Đạt Viễn cũng đã đem sát thủ đánh bất tỉnh, sau đó mang đi; Mà lúc trước ở Đường gia, nàng chỉ lo khi ếp sợ cho Mộ Dung Đạt Viễn chính là Ác phu, căn bản không ngờ, muốn cùng hắn hỏi cái người sát thủ kia.

"Sát thủ đó đang ở đâu?" Đường Tâm hỏi, trăm loại cảm giác mơ hồ không thích hợp. Nhưng là lúc này đây, bốn phía mạch nước ngầm như càng hiểm ác, nàng ngửi được ít mùi tàn khốc.

Đỗ Phong Thần nhún nhún vai. Khi Mộ Dung Đạt Viễn mang sát thủ kia về, người nọ cũng chỉ còn lại nửa khẩu khí, hắn lại không ngừng cố gắng ép hỏi, đối phương trước mắt đã vào phòng cấp cứu bệnh viện.

"Hắn ở nơi nào không quan trọng, dù sao chúng ta cũng đã hỏi hắn không ít." Cửa thang máy mở ra, Mộ Dung Đạt Viễn bước vào bên trong, thân hình cao lớn bước trên thảm, dĩ nhiên là yên tĩnh không tiếng động. Thần thái hắn có bao nhiêu uy nghiêm tà nghị nguy hiểm rất giống với tính cách, có thể nắm giữ một xí nghiệp quốc tế, năng lực của hắn cũng đủ vĩ đại để người ta líu lưỡi.

"Cậu đã trở lại." Đỗ Phong Thần thở phì phò, vội vàng bước đến chỗ thang máy, thừa dịp thang máy còn mở, nhanh chóng chui vào bên trong. "Tiểu ác ma liền giao cho cậu, tôi đột nhiên rất nhớ vợ, cho nên muốn đi Nhật Bản một chuyến." Ông vội vàng công đạo, sau thang máy đóng cửa, liền vỗ ngực liên tục thở. Tuy rằng sự tình còn chưa chấm dứt, nhưng ông đối với Mộ Dung Đạt Viễn có tin tưởng, giao phó Đường Tâm cho hắn, sẽ không có vấn đề phát sinh.

Đường Tâm nhãn tĩnh nhìn cửa thang máy bị đóng lại, lại đứng yên như cũ không có hành động. Mộ Dung Đạt Viễn liền đứng ở nơi đó, vẻ mặt tựa tiếu phi tiếu (cười như không cười) nhìn nàng, hai tay khoanh trước ngực, áo sơ mi trắng đè sát cơ thể, lộ ra làn da ngăm đen rắn chắc trong ngực, mà nàng từng vô số lần nằm ở trong đó, mồ hôi ướt đẫm, bởi vì mệt mỏi hoặc kích tình mà thở dốc...

"Người sát thủ kia đang ở bệnh viện, bởi vì lúc trước dính đến không ít án kiện, cho nên cảnh sát đều vây quanh ở đầu giường bệnh, chờ hắn thanh tỉnh, sau liền bỏ tù." Mộ Dung Đạt Viễn trả lời thay Đỗ Phong Thần đã đào tẩu, giải trừ nghi hoặc của Đường Tâm. Bọn họ lúc trước có nhiều mưu kế cùng giấu giếm như vậy, mà nay hẳn là nên hảo hảo giải thích một phen, nếu không trong ánh mắt nàng vĩnh viễn sẽ có tia hoài nghi.

"Là ai phái hắn đến ám sát anh?" Đường Tâm hỏi, trong lòng đã muốn hiện lên vô số tên.

Nàng đời này đắc tội quá nhiều người, có khả năng người ta giận chó đánh mèo, đổ lên Mộ Dung Đạt Viễn. Nhưng là những người đó đại khái vĩnh viễn không nghĩ tới, so tới Đường Tâm, Mộ Dung Đạt Viễn là người càng không thể đắt tội.

"Em rất nhanh đã biết từ trước." Hắn vẫn duy trì mỉm cười thần bí, không vì nàng giải đáp. Hắn thở dài nhìn nàng, biết nàng tuy rằng thông minh hơn người, nhưng là như cũ phạm vào sai lầm [trong nhà chưa rõ ngoài ngõ đã tường], không có lường trước đến, nguy hiểm nhất lại chính từ người ẩn núp bên người đem tới.

"Ngay cả Đỗ Phong Thần cũng biết đến chuyện sát thủ kia sao?" Nàng mở lớn mắt, phát hiện thái độ hắn khác thường. Vì sao hắn rõ ràng biết ai đứng sau màn kịch, lại không chịu nói rõ?

Hắn gật gật đầu, lo lắng có thể nói ra bao nhiêu. Hắn không nghĩ giấu diếm nàng, nhưng là nếu không giấu diếm nàng, lại không thể làm cho người giả nhân giả nghĩa đằng sau lộ mặt. "Ngay cả Hỏa Nhạ Hoan cũng biết vài chuyện, khi cô ấy rời khỏi phòng nhỏ liền tạo áp lực với Đỗ Phong Thần, sau dựa vào tài nguyên trên tay cô ấy mà điều tra. Em ở chỗ anh không lâu, cô ấy đã biết thân phận của anh, cũng biết có người hành động, nhưng là cô ấy tín nhiệm ta, nên không nhúng tay vào." Hắn nhìn biểu tình của nàng càng lúc càng phức tạp, tiếp tục kể. "Anh mang theo sát thủ trở về Đài Bắc, cô ấy cũng có tới tìm anh, cùng anh thảo luận một số chuyện."

"Nhạ Hoan lúc trước biết được thân phận của anh?!" Đường Tâm thở gấp một hơi, không thể tin được ngay cả Nhạ Hoan sẽ phản lại nàng. Khó trách lúc trước Nhạ Hoan thái độ kì quái, động một chút sẽ tuôn ra vài câu đùa cợt không thích hợp, đâm chọt nàng. Nàng làm người liền thất bại như vậy sao? Ngay cả bạn tốt nhất đều nhẫn tâm dâng nàng lên cho Mộ Dung cắn nuốt.

"Trí tuệ của cô ấy không thua gì em, hơn nữa  thân phận đặc biệt, đối với đủ loại người ở thương giới, đương nhiên rõ như lòng bàn tay."

Mộ Dung Đạt Viễn nhún nhún vai, không tự chủ được toát ra khí phách làm phái nữ tán thưởng.

"Các người, tất cả đều thông đồng nhau tốt lắm, đang tính kế tôi?" Nàng nhìm chằn chằm hắn, không thể chịu được loại đãi ngộ này. Nàng thông minh, muốn làm gì thì làm, từ nhỏ liền cả gan làm loạn, ông chú nào không có ăn qua loại đau khổ nàng cho? Nhưng là đi đêm nhiều cũng có ngày gặp ma, nàng thật không ngờ báo ứng tới nhanh như vậy.

"Phía trước người đời, phía sau là chuyện thân cận, em không thể trách anh ra tay sớm một bước." Hắn tiến lên trước, khẽ vuốt cẩn thận trên da thịt mềm nhẵn của nàng, càng đi xuống phía dưới miêu tả nàng. "Đầu tiên, là tự tôn của anh không thể chịu được, chưa nhìn thấy em, em liền tính thưởng anh một cái nón xanh, làm cho anh trở thành trò cười trong xã giao của giới thượng lưu. Anh không quan tâm đồn đãi, cũng không thể ý đến thân cận kia, nhưng là em hành động như vậy, không có người đàn ông nào có thể nén giận. Sau, khi anh nhìn thấy em, anh cũng đã quyết định không để em rời đi."

"Ý của anh là, tất cả chuyện này đều do tôi tự chuốc lấy? Nếu tôi không có hạ quỷ kế, nói không chừng anh sẽ không đáp ứng thân cận?" Nàng gắt gao cắn môi, trong lòng hối hận cực kì. Nàng không minh hơn người, lại quên mất người thông minh thường bị trí thông minh của mình hãm hại.

"Chuyện đó cũng khó nói, anh chỉ có thể xác định, chỉ cần khi anh gặp được em, nhất định sẽ không để em rời đi. Chúng ta hoàn toàn đẹp đôi, đừng lừa mình dối người, nhất định em biết, chúng ta là thích hợp nhất, thích hợp đi bên nhau cả đời, trên đời không có những người khác có thể xen vào anh với em." Mộ Dung Đạt Viễn thong thả dựa tiến lên, một tay nắm thắt lưng mảnh khảnh của nàng, đen thân mình thon dài của nàng ôm vào trong lòng, đôi môi nóng rực dừng ở da thịt cần cổ truyết trắng khẽ cắn.

"Anh chính là vì tình dục muốn kết hôn chứ gì." {Câu nói đúng nhất trong truyện =))} Đường Tâm dùng sức giãy khỏi cái ôm áp của hắn, hai tay lạnh như băng đặt trên bàn, trừng lớn ánh mắt xinh đẹp, lại làm như không thấy. Ngay cả đào tẩu nàng cũng không có cách; Hắn tính kế hay lắm, tất cả đều tốt, thậm chí còn thôn tính cả lòng nàng, nàng có thể chạy được tới đâu?

"Không chỉ là tình dục, tuy rằng anh phải thừa nhận, anh và em trên phương diện đó rất thích hợp, quả thực làm cho người ta chỉ muốn như vậy." {Chội ôi, vậy mà anh bảo k chỉ là TD =))}. Hắn lộ ra vẻ mỉm cười vô lại, từ sau vây quanh lấy nàng, cho nàng một ít cảm xúc ôn nhu. Bọn họ trong lúc đó tình cảm đều quá mức kịch liệt, nếu không phải tràn ngập tình dục, thì là tính kế lẫn nhau, ỏ lúc oanh oanh liệt liệt, tình cảm tực hồ rất khó gắn bó, cũng khó trách làm cho nàng sợ hãi.

"Hạ lưu!" Hắn trong lời nói cùng với ngữ điệu, đều làm cho sắc mặt của nàng ửng hồng, tay nắm chặt thành quyền hung hăng thưởng hắn vài đấm vào ngực. Nàng không có lưu tình chút nào, đấm thẳng xuống, hai tay ngắn vờn quanh trên lưng vẫn không buông, chỉ nghe thấy một tiếng kêu rên.

Mộ Dung Đạt Viễn ho khan vài tiếng, lại lần nữa vì tính tình nóng nảy của nàng mà cảm thán trong lòng. Khi quyết định kết hôn cưới nàng về làm vợ, hẳn là hắn nên đi mua trước bảo hiểm, một bảo hiểm kếch xù?

"Cẩn thận một chút, bằng không em sẽ từ dâm phụ biến thành quả phụ." Hắn chậc chậc lắc đầu. Hắn là thực thưởng thứng tính tình cuồng đã của nàng, nhưng hắn chỉ hy vọng tính cuồng dã này xuất hiện trên giường.

"Ai là dâm phụ?" Nàng cực kì phẫn nộ, đem lời nói của hắn trở thành một loại nhục nhã.

Hắn khơi mào mày rậm, giả bộ biểu tình hoang mang. "Ai vừa mới ở phòng dành cho khách của Đường gia, ngồi trên đùi ta yêu kiều vặn vẹo, còn la lên tên của ta. Là ai nhỉ?"

"Anh--" Nàng nói không ra lời, toàn thân tức giận run run. Cho dù là phẫn nộ như thế nào? Lời hắn nói vẫn là sự thật, nàng không có biện pháp phản bác. Nàng rốt cuộc là bị cái gì vậy? Vài cái chơi đùa vỗ về của hắn, sẽ làm cho nàng thất thần {Tránh k đc, kỹ thuật ảnh quá cao siêu a~}

Hắn nhanh chóng chuyển tay xuống quá dưới của nàng, chặt che lại đôi môi của nàng, không cho nàng tiếp tục nói. Môi nóng rực, lưỡi linh hoạt, tất cả đều giữ lấy ngọt ngào trong miệng nàng, lặp lại tiến lên giữ lấy, bắt chước hai người thân mật lúc trước.

Nàng nguyên bản cúi đầu muốn đánh hắn, lại bị hắn chặt chẽ cầm lấy. Bầu không khí dụ hoặc theo thân hình kiên cố của hắn mà phóng xạ ra, bao trụ lấy thần trí của nàng, dễ dàng khiến nàng mất đi phản khán cùng phòng bị. Hai tay nắm chặt dần dần thả lỏng, ngượi lại nhiệt tình giữ lấy hắn, lấy phương thức hắn dạy, hưởng ứng nụ hôn của hắn, cái lưỡi thơm tho làm càn dây dưa cùng hắn.

"Dưới giường thụ nữ, trên giường dâm phụ, em đúng là mơ ước của nhiều người." Hắn thở hổn hển, liếm hôn đôi môi mềm mại đỏ mọng, ánh mắt sáng quắc nhìn nàng. "Chẳng biết đã tu tích đức bao đời, thế nhưng lại có thể có được em." Hắn thở dài, đem gương mặt tuấn lãng vùi đầu vào trước chỗ mềm mại đẩy đà của nàng.

"Tôi không thuộc về anh." Đường Tâm mềm lòng nhược nói, liền ngay cả chính mình đều nghe ra giọng điệu có bao nhiêu phần yếu ớt. Nàng thật sự mê không xong, hắn tà mị đa mưu túc trí, đều trói nàng lại, làm cho ý niệm đào tẩu khỏi hắn càng lúc càng bạc nhược.

"Em vì sao còn muốn nói dối? Là do anh ép em sao? Như vậy, anh không bức bách em, cho em thời gian suy nghĩ, chung quy em cũng có thể nhìn ra, chính ta chỉ thuộc về lẫn nhau." Mộ Dung Đạt Viễn ngẩng đầu lên, đọc theo u cốc đẫy đã của nàng. Chậm rãi hôn lên sau gáy, sau cắn cắn lỗ tai mẫn cảm của nàng.

Hắn nâng mặt nàng lên, nhìn thật sâu vào trong ánh mắt nàng. "Em tuyệt đối phải biết rõ hơn người bên ngoài, chính là em có bao nhiêu kiêu ngạo, nếu không phải trong tiềm thức, em cũng đã sớm thấy rõ em cùng anh rất thích hợp, nếu lòng không rung động, sao có thể để anh chạm vào em?"

Hắn hỏi như khẳng định.

Đường Tâm cắn môi, không có mở miệng, tránh đi tầm mắt không nhìn tới hắn. Thực ra, nàng cao ngạo mà tự chủ, khi nào lại để tâm đi lạc như vậy? Có phải hay không đúng như lời hắn nói, là nàng thật sự thuộc về hắn?

Cả đời nay chưa từng có loại cảm giác nào. Thâm trầm, sa đọa, khắc khẩu hoặc là tham  hoan cũng thế, thầm nghĩ liều lĩnh theo hắn ở chung một chỗ, khi không biết thân thân phận thật của hắn, nàng đã từng thật muốn ném đi những tự định kiến, lựa chọn cả đời cùng hắn.

Nhưng là đắm chìm trong lòng hắn liền như vậy, nàng lại mơ hồ cảm giác được mình không cam lòng. Nàng không phải là đứa con gái dễ dàng cúi đầu ngoan ngoãn như vậy, muốn nên đôi với hắn, đương nhiên cũng muốn hắn phải khổ ải một chút?

Ý niệm tà ác thành hình trong đầu nàng, Đường Tâm vạn phần chờ mong, cố ý muốn hòa với hắn.

"Anh trêu đùa tôi, thậm chí còn làm ra nhiều chuyện như vậy với tôi." Nàng rũ mắt xuống, che lấp hai tròng mắt hai lóe lên tia giảo hoạt, trong giọng nói có phần oán giận. Nàng cũng học ngoan, hiểu được đối phó hắn không thể dùng cứng, lợi dụng đặc quyền của phái nữ, hắn cho dù là đại đa mưu túc trí cũng sẽ thất bại trên tay nàng.

"Như vậy, anh hào phóng một chút, mặc cho em muốn làm gì thì làm, mình huề nhau nha?" Hắn ngăn khóe miệng cười vô lại, nghĩ đến nàng thẹn quá hóa giận, lại không nghĩ rằng thế mà lại thấy nụ cười quyến rũ vọ hạn, nụ cười kia quả thực muốn đem hồn phách hắn mang đi.

"Đây chính là lời anh nói đó nha." Trong lòng Đường Tâm như muốn phá hư chủ ý, vừa muốn thuần phục con người ở phía trước, vừa muốn làm cho hắn đau khổ. Trên đời này là gì có chuyện thuận lợi như vậy? Nàng cũng không phải là biết cái gì lấy ơn trả oán, nàng chỉ hiểu được ai làm gì nàng thì nàng sẽ trả lại gấp bội lần.

Mộ Dung Đạt Viễn đưa hai tay lên đầu, hoài nghi trong tiểu óc của nàng đến tột cùng đang có chủ ý gì. "Anh ngay tại nơi này, mặc cho em xử trí."

Đường Tâm đưa tầm mắt nhìn quanh bên trong, thấy hé ra một ghế rỗng bằng gỗ thô. "Đến trên ghế kia ngồi rồi nói." Nàng mệnh lệnh nói, hay tay bởi vì khẩn trương mà đổ mồ hôi ẩm ướt. Nàng thật là bị hắn dạy dỗ, lúc trước tuy rằng cả gan làm loạn, nhưngcũng chưa từng ở trước mặt nam nhân mà có ý niệm này trong đầu. Mà nay, nàng chẳng những có ý xấu, thậm chí còn vội vàng muốn thực hành. Chẳng lẽ nàng thật sự đúng như lời hắn nói, là thuộc loại dâm phụ trên giường của hắn?

Hắn chính là khơi mào mày rậm, nhưng không có kháng nghị gì, theo lời ngồi ở ghế gỗ thô. Thân hình hắn cao lớn, có khí lực cường ngạo, ngồi tùy ý làm cho cơ bắp toàn thân lộ ra không bỏ sót. Cặp ánh mắt kia mang theo tà khí, thủy chung nhìn chằm chằm nàng, tò mò đến tột cùng nàng muốn làm cái gì.

"Đường Tâm, em rốt cuộc muốn làm gì?" Hắn chỉ phát giác ra nàng thực khẩn trương, ánh mắt xinh đẹp tỏa sáng, mà khuôn mặt phấn nộn thân nhiên đỏ ửng.

"Chỉ là ôn lại chút chuyện cũ." Nàng hít sâu một hơi, lấy dũng khí, cũng làm cho cảm xúc hưng phấn bốc lên trong lòng bình ổn lại đôi chút.

Đường Tâm tóm được áo somi, ở thời điểm đánh giá hắn, đem áo sơ mi kéo sát về lưng ghế, sau cẩn thận cột hai tay hắn lại, tiện đà xuyên qua gỗ thô rỗng ruột chặt chẽ cột vào phía sau, thân hình cao lớn cũng bị hạn chế ở trên giường.

Hắn nhíu mày, phát hiện mình không thể động đậy, trong lòng hiện lên vài phần kinh ngạc cùng cảnh giác. Hắn xác thực lúc trước có trêu đùa ác liệt một chút, làm ra đủ mọi loại chuyển với Đường Tâm. Hắn thử cuốn cổ tay bị trói phía sau, nhưng là hành động của Đường Tâm làm cho hắn thoáng chốc ngây ra như phỗng, liền ngay cả hô hấp đều quên.

Mãi cho đến khi ngực bởi thiếu dưỡng khí mà đau đớn, hắn mới biết được chính mình vẫn là nín thở đến tức ngực.

Đường Tâm đứng cách mấy mét, trong ánh mắt mang theo sự quyến rũ tà ác, sau hai tay đặc lên ngực, cực kì thong thả đem áo mở ra. Nội y ren của nàng, khi ở Đường gia cũng đã bị hắn bỏ đi, nay thân trên nàng trần trụi, da thịt oánh bạch dưới ánh mặt trời càng thêm trong suốt, hoàn mỹ, nơi đẫy đà phá lệ dụ hoặc người, nhũ phong là nụ hoa phấn hồng nở rộ, bởi vì rét lạnh bên ngoài mà đứng thẳng lên.

"Trời ơi!" Mộ Dung Đạt Viễn nhịn không được thở dài, chỉ có thể trợn mắt há hốc mồm mà nhìn nàng. Không phải chưa từng xem qua thân hình trần truồng hoàn mỹ của nàng, nhưng là chưa từng có một lần, xem qua thần thái mê người như thế của nàng, kia quả thực có thể đem nam nhân bức điên lên.

"Tôi nghĩ nên ôn tập lại một chút chuyện anh dạy tôi. Nhưng là, trước đây là do anh phá hư tôi, co nên, lúc này tôi nắm toàn quyền tiến độ." Nàng mỉm cười, vượt qua lòng khẩn trương. Nàng thong thả cởi bỏ đai lưng, quần dài màu bạc ti rơi xuống đất, nàng chỉ mặt một cái quần lót, chậm rãi hướng tới hắn mà đi tới.

"Anh rốt cuộc biết, vì sao Đỗ Phong Thần gọi em là tiểu ác ma, chết tiệt, em rất tà ác!" Hắn thì thào mắng, chỉ cảm thấy miện lưỡi khô khan, tầm mắt không rời được thân thể mềm mại của nàng, lòng bàn tay ngứa, chờ mnog vuốt ve da thịt nhẵn mềm của nàng.

Đường Tâm cười khẽ vài tiếng, hai tay đi vào trên người hắn, bỗng dùng sức kéo áo sơ mi của hắn, khiến nó mở bung ra, lồng ngực rộng lớn của hắn đảo mắt như đã muốn phơi bày, mà áo sơ mi trở thành mấy khối vải vụn. "Là anh đã nói, có thể mặc cho tôi muốn làm gì thì làm. Anh chẳng lẽ liền như vậy biến thành tiểu nhân, đối với tôi làm hết thảy mọi chuyện, cũng không cho tôi làm càn chút xíu sao?" Tày nàng không chỉ để trên lồng ngực của hắn, mà môi đỏ mọng ấm áp phủ xuống dưới, học phương thức của hắn, hôn cắn trước da thịt hắn.

Hắn bỗng ngẩng đầu lên, trong miệng chỉ có thể phát ra những tiếng gầm nhẹ. Toàn thân cơ bắp hắn quá chặt chẽ, mà quần dài kia đối với hắn mà nói, không thể nghi ngờ đã trở nên chật cứng, kiên đĩnh dục vọng nóng rực ở vải thô ráp đang đau đớn.

"Như vậy rất thoải mái sao?" Nàng biết rõ còn cố hỏi, mê muội cho hắn phản ứng, rốt cuộc biết chính mình cũng có chút năng lực khống chế hắn. Nắm giữ hết thảy cảm giác ngọt ngào, làm cho nàng không chút nào lo lắng mà tiếp tục hành động.

"Quả là điểm yếu trí mạng của ta." Hai hàm răng hắn siết chặt lại, bởi vì nàng hơi chút dùng sức cắn làm hắn thở gấp một hơi. "Bất quá, xem ở ông thời phân thược, trăm ngàn lần tắc đình chỉ." Hắn thở dài, nhẫn nại trước sự tra tấn ngọt ngào.

Đường Tâm khơi khào mày, phát giác cơ bắp trên ngực hắn đã muốn cứng ngắc, nàng căn bản không đi xuống dưới, dùng đầu lưỡi khẽ liếm. Trên da thịt hắn phát ra mùi xạ hương nam tính mạnh mẽ, tràn ngập vào cảm quan của nàng, nàng dần dần tiến lên phía trên, thân hình lộ ra trọn vẹn tiếp cận thanh hình không thể động đậy của hắn.

"Tôi còn không nghĩ đến ngừng lại." Nàng thì thào tự nói, hai tay dừng ở da hắn, gọn gàng cởi bỏ quần áo, dựa vào hắn, giúp hắn cở bỏ quần dài chướng mắt. Hiện tại, hai người trên người chỉ còn có quần lót, khác nhau ở chỗ, hắn là bị buộc chặt, căn bản không thể đụng chạm nàng.

Đường Tâm lấy đầu ngón tay họa trên quần lót màu đen, cách vải dệt mỏng manh chạm đến dục vọng của hắn. Ở trong phòng nhỏ hắn cũng từng dạy nàng, cách nào để lấy lòng hắn, mà nàng cố gắng học hỏi nay cũng có cơ hội dùng.

"Em học được cái này ở đâu ?" Hắn gầm nhẹ, mồ hôi ngưng ở trên da thịt ngăm đen, bởi vì từng cái chạm của nàng mà phát run, cơ bắp căng thẳng rối rắm, nàng đã làm hắn muốn nhiều lắm, cơ hồ quả thực bức hắn phải thành dã thú.

"Đã quên sao? Này đều là do anh dạy tôi." Nàng tiến lên, hôn nhẹ vào cơ bụng rắn chắc. Đồng thời vuốt ve bừa bãi thứ nóng rực của hắn, lấy hô hấp đùa hắn, biết như vậy sẽ làm hắn vạn phần khẩn trương.

"Gặp quỷ ! Anh đem em dạy thật tốt quá." Thanh âm hắn đã không phải là rên rỉ, mà là rít gào kịch liệt. Nếu nơi này không có thiết bị cách âm thật tốt, nói không chừng sẽ có người tùy tiện chạy tới tìm tòi, nhìn xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Đường Tâm đắc ý mỉm cười, thân hình liền kề sát hắn, sau hai chân thon dài tách ra, ngồi khóa ở thắt lưng hắn, mặt đối mặt, dục vọng hắn ngay tại nơi mềm mại của nàng, cận kề chỉ cách hai khối vải.

"Anh thích dâm phụ ngồi ở trên anh sao?" Nàng tá ác cười, thong thả mà cố ý day dưa thắt lưng mềm mại, thắt lưng vặn vẹo như rắn nước, va chạm trên thiết nóng rực cứng rắng của hắn.

"Đường Tâm!" Hắt tê gào thét tên nàng, khắp gian phòng phát ra tiếng rên rỉ, kịch liệt khởi thắt lưng, càng muốn tiếp cận thêm nàng, thậm chí muốn càng nhanh chôn sâu trong hoa kính ôn nhuận của nàng. Cách vải dệt, hắn như cũ có thể cảm giá được mật tân ôn nhuận của nàng, dần dần thấm ướt vải dệt mỏng manh.

"Anh đáp ứng tôi, từ nay mọi việc do tôi quyết."  Hơi thở của nàng cũng không ổn định, càng kề sát trên người hắn, cẩn thận chạm vào da thịt hắn, hai người trong lúc đó mồ hôi tuôn không ngừng, ngay cả tim đập cũng nhanh.

"Đường Tâm, lập tức cởi trói cho anh." Hắn thở hổn hển, cúi đầu muốn hôn lên da thịt trắng noãn của nàng, lại bị nàng nhẹ nhàng tránh thoát. Này cô gái nhỏ mê người, chính là cuối cùng tra tấn hắn đến hết chịu nổi. Hắn thật rất hối hận, làm sao hắn có thể đáp ứng cho nàng cố tình làm bậy, coi tính cách của hắn, khả năng nàng sẽ làm ra loại chuyện gì.

"Không được." Nàng quả quyết cự tuyệt, ngồi trên dục vọng của hắn, thong thả mà trần trọng lấy thắt lưng vòng quanh vòng luẩn quẩn, cảm nhận được dục vọng hắn vuốt ve hoa hạch mẫn cảm, dùng phương thức thỏa mãn cùng tra tấn hắn.

Trong cơ thể của nàng cũng có lửa tình dục thiêu đốt hừng hực, chính là không muốn chịu thua, cố gắng chống cọi, mới không có xé quần lót của hắn, khẩn cấp muốn hắn. Huống hồ, nàng cũng không nghĩ có thể chịu được đến cuối cùng, trong lòng nàng tà ác đánh một chủ ý khác.

Gỗ thô cũng bởi vì cơ bắp bị buộc chặt của hắn tác động lên một lực, mà có chút khó có thể nhận ra, phát ra một chút thanh âm, giống như sẽ bởi vì luật động của hai người mà vỡ vụn. Hắn nhanh nhìn chằm chằm ánh mắt của nàng, trên ngực cảm nhận được nơi đẫy đà của nàng đè ép, thân hình thuộc loại mềm nhẵn của nàng âu yếm thân hình hắn, mà nàng tàn nhẫn không cho hắn chạm vào nàng, hắn chỉ có thể cúi đầu liếm đi mồ hôi của nàng.

Hắn ngoài nghi, nàng rốt cuộc phải làm đến mức nào, mới bằng lòng buông lỏng trói, cho cả hai hảo hảo thỏa mãn lẫn nhau?

"Anh muốn tôi sao?" Nàng đem mặt chôn ở gáy hắn, bằng thanh âm ngọt ngào hỏi.

"Nếu em nói không động thủ, anh tuyệt đối sẽ phát điên lên." Hắn liên tục hít vào, vạn
phần chờ mong nhìn nàng, trong lòng âm thầm thề, tốt xấu gì cũng phải cùng nàng triền miên cả đêm, mới có thể đánh tan tình dục mãnh liệt do nàng khơi nào. Nàng ngọt ngào như vậy, nhưng cũng vạn phần trí mạng, cao ngạo bao vây ở ngoài, là nguyễn ngọt giống như mật đường, hắn lướt qua nhưng không có cách nào dừng lại, cả đời đại khái nhất định sẽ trầm mê vẻ đẹp của nàng.

Hắn chưa từng trải qua cảm giác thế nào gọi là dục vọng đau đớn, quả thực tưởng chính mình vì chờ đợi quá lâu mà muốn hóa đá.

"Thật đáng tiếc, tôi cũng không nghĩ muốn động thủ." Nàng hơi chút ngồi dậy, cố ý để môi lạc trên môi hắn mà hôn, sau hai chân hư nhuyễn cố gắng chống cự rời đi. "Anh đáp ứng tôi, để mọi chuyện do tôi quyết định, như vậy tôi nguyện ý làm với anh."

Nàng trơ mắt nhìn hắn bị tình dục làm cho khổ sở, lại tà ác gây xích mích, không cho hắn thỏa mãn.

"Đường Tâm, thả anh ra!" Hắn rống giận, không thể tin được nàng có thể làm ra loại chuyện này. "Chết tiệt, em quá đáng rồi đó!"

"Việc tôi làm với việc anh làm không khác nhau mấy, ít nhất phương pháp này không hẳn là vô dụng, cũng phải buộc được anh làm được gì chứ?" Nàng liên tục lui về phía sau, bắt đầu mặc quần áo xong chuẩn bị rời đi. Nàng lúc trước chính là tính trói chặt hắn, sau thừa cơ hội rời đi, chính là trêu chọc của nàng thiếu chút nữa là như lửa tự thiêu, trong nháy mắt như vậy, nàng cơ hồ muốn diễn giả thành thật.

Đường Tâm cúi đầu nhặt áo lên, còn không kịp mặc vào, lại nghe thấy sau lưng truyền đến một tiếng vang cực dội của vải dệt bị xé rác.

Toàn thân nàng máu dường như đều đông lạnh, khủng hoảng quay đầu lại rất nhanh.

Áo sơ mi kia chà sát dây thừng, hắn cậy mạnh, trong nháy mắt bị xé thành nhiều mảnh nhỏ. Trong hai mắt như có hỏa diễm nhiệt liệt, màu da ngăm đen cùng với khí lực to lớn, giống như là viễn cổ chiến thần, khẩn cấp hướng nàng đánh tới.

Nàng vạn lần không nghĩ tới, hắn thế như có thể bứt gãy dây tác. Trong khoảng thời gian ngắn không có chủ ý, cũng bất chấp mình chưa mặc xong quần áo, bản năng đã muốn chạy trốn đi. Nàng kinh hô một tiếng liền hướng về hướng ngược lại chạy đi, nhưng là nơi chốn không quen, nàng tiến đến một cái phòng khác, vọng tưởng muốn đóng cửa lại, lại lập tức bị đẩy ra dễ dàng.

"Anh đã nói, là cho tôi tự quyết định." nàng yếu đuối vô lực nói, cùng hắn giằng co, khủng hoảng thối lui lại phía sau.

Vận khí của cô quá kém, thế nhưng lại chọn ngay phòng chủ. Kia giường lớn mềm mại, như đang chờ đợi nam nhân hưởng dụng làm cho hắn càng kích thích.

Hắn thong thả lắc lắc đầu, sắc mặt bị tình dục buộc chặt. Hắn không hề tin tưởng nàng, biết nàng tự làm tự chịu, hắn không nhân nhượng với nàng đang có lòng dạ đàn bà.

Đường Tâm thốt kinh ngạc một tiếng, còn muốn chạy trốn đi. Chính là mới quay người lại, hơi thở nóng rực phía sau đã muốn đuổi tới, nhanh tiếp là đến thân hình trầm trọng của hắn, không chút lưu tình đem nàng gục ở trên giường.

"Em đang chờ đợi anh, làm gì còn muốn rời đi?" Hắn đè nặng nàng, ở bên tai nàng nói nhỏ, hai tay chạy đến quần lót của nàng.

"Tôi không có!" Nàng khẩu thị tâm phi hô. Đột nhiên lại nghe tiếng vải dệt vỡ vụn, quần lót của nàng đã bị xé ra. Nàng tuyệt vọng rên tỉ, biết hắn trong lúc tìm kiếm hai chân nàng, nhất định đã biết nàng vì đợi mà thấm ướt.

"Anh yêu thích trò trẻ con của em, nhưng kế tiếp nên đến phiên anh." Hắn hô hất phảng phất ở khuôn mặt nàng, hai tay tách ra hai mông phấn nộn, lấy dục vọng ma sát ở cửa hoa kính của nàng.

Nàng không yên liên tục hít vào. "Anh phải làm --" Nàng chưa hỏi xong câu, trở thành một tiếng kinh suyễn. Hắn đã muốn tiến nhập nàng, hoàn toàn mà trầm trọng, ở nơi sâu nhất tiến lên, để lại trên thân thể nàng ấn ký của hắn

★ ★ ★

Đường Tâm hồi lâu sau mới tỉnh lại, tứ chi của nàng đều huyễn, căn bản không có khí lực.

Mộ Dung Đạt Viễn vì muốn xử lý một chút chuyện, nên nửa giờ sau liền ăn mặc chỉnh tề xuống lầu, trước khi rời đi còn hôn nàng một cái thật sâu, còn săn sóc thân thể trần trụi mềm mại của nàng, đắp lên một chiếc chăn dày.

Có lẽ bởi vì chia lìa mấy tuần, vẫn là lúc trước cho phép nàng đùa giỡn, tình dục hắn kịch liệt mà dọa người.

Nàng chỉ cần hồi tưởng lại thời gian điên loạn ban nãy, cũng đã cảm thấy khó có thể hô hấp, hai chân trong lúc đó còn có đau đớn mơ hồ, kháng nghị hắn tham hoan.

Nàng không thể xác định tương lai như thế nào, chính là mơ hồ biết, đại khái cả đời này đều đã cùng hắn dây dưa. Hai người cũng không chịu thua, đều quỷ kế đa đoan, như vậy chiến tranh ngọt ngào còn có thể kéo dài lâu.

Nghĩ đến tương lai, trong lòng nàng bối rối như lại có chút tiêu thất thần kỳ, chỉ còn lại ngọt ngào thản nhiên, thậm chí còn có chút không đợi được muốn gặp lại hắn.

Âm thanh rất nhỏ vang lên, nàng đoán là hắn đã trở lại, vội vàng bò lên mặc xong quần áo. Đối với hắn có chút hiểu biết, nếu hắn đến phòng ngủ, thấy nàng vẫn là trần trụi, đại khái không tránh được một hồi kịch liệt triền miên. Trên bàn có một bộ quần áo màu vàng nhạt, là quần áo mới, nàng hơi nhìn một chút, xác định là số đo của nàng.

Hắn luôn làm một kế hoạch hoàn hảo sao? Không có chuyện gì có thể phá hư tâm tư kín đáo cùng với bình tĩnh của hắn sao? Nàng một bên mặc quần áo xong, một bên không chút để ý nghĩa.

Mà âm thanh kia dần dần tiếp cận phòng ngủ, nàng quay đầu, lại kinh ngạc thấy một đôi mắt lạnh như băng dữ tợn tiến đến. Nàng mở miệng ra chưa kịp nói gì, một con dao hung ác đã đâm xuống, đảo mắt đã bị gục xuống, ngất đi.

Trước khi hôn mê, nỗi khiếp sợ của nàng cũng đã lạc dưới đáy lòng -- nàng nhận ra người đó.

Chương 9

Lâm Duệ Duy, thế nhưng lại chính là Lâm Duệ Duy!

Gáy sau kịch liệt đau đớn khiến Đường Tâm tỉnh lại, nàng cắn răng không có rên rỉ ra tiếng, sau chậm rãi mở mắt. Hiện lên trong mắt, là một nơi bài trí xa lạ, nàng đầu tiên là hít sâu, xác định thân thể có bị tổn thương nào nữa hay không, mới chậm rãi khởi động thân mình.

"Ngủ có ngon không?" Tiếng nói nữ tính mềm nhẹ dò hỏi, mang theo một chút ý cười, không có nửa phần cảm xúc kinh hoảng. {Em phục chị =)) chuyện gì cũng cười đc }

Đường Tâm quay đầu đi, phát hiện ở một chỗ khác trong phòng, Hỏa Nhạ Hoan cũng đang bị trói, ngồi ở trên thùng giấy, mang theo tươi cười nhìn nàng, biểu tình thập phần bìh tĩnh, hoàn toàn không giống như bị trói làm con tin.

"Ông trời của mình, hắn không muốn sống nữa, còn dám bắt cóc cậu!" Đường Tâm cứng họng đảo đảo mắt, không biết nên khen Lâm Duệ Duy dũng cảm hay mắng hắn ngu dốt. Bởi vì thân phận nàng đặc biệt, từ nhỏ đến lớn đã muốn bị bắt cóc qua nhiều lần, nhưng là Hỏa Nhạ Hoan thân thận càng mẫn cảm, đối với nàng ta tuyệt đối chỉ có một đường chết.

Nàng nhìn quanh bốn phia, phát hiện cả hai đang bị nhốt tại một nhà kho, trên trần nhà cao cao, mới có một cây quạt cùng một cái cửa sổ, muốn leo lên đó trốn thoát là chuyện không có khả năng.

Kho hàng bốn phía chất đống không ít thùng giấy đựng hàng, mặt trên đều có dấu ấn nhãn hiệu của Lâm gia. Nàng mơ hồ quan sát hoàn cảnh một chút, đoán nơi này đại khái là nơi tồn trữ hàng của Lâm gia. Xem hàng tích lũy nhiều như vậy, không khó để đoán được xí nghiệp kinh doanh tệ hại thế nào

Cũng không khó trách Lâm Duệ Duy sẽ buộc chó cùng vứt giậu ( ý là bần cùng có thể bán đứng những gì thân thuộc ), bạn bè mấy năm qua, Đường Tâm cảm giác được là hắn có vẻ là người như vậy, nhưng là chưa bao giờ để tâm. Nói ác độc hơn chút xíu, có lẽ nàng căn bản không lo sợ hắn uy hiếp.

"Lâm Duệ Duy không biết thân phận chân chính của mình, cũng không biết mình được nhóm người bảo vệ theo dõi rất kĩ." Hỏa Nhạ Hoan thản nhiên mỉm cười, đánh giá Đường Tâm. "Thế nào, cậu với đối tượng thân cận cũng không tệ lắm chứ? Lâm Duệ Duy khi mang cậu bị trói trở về rất tức giận, hắn ta phát hiện cậu trên giường của Mộ Dung tiên sinh. Nhìn cậu vừa mới ngủ dậy trầm như vậy, nghĩ đến Mộ Dung tiên sinh chắc đã làm chuyện khiến ngươi mệt mỏi vạn phần?" Nàng căn bản không đem uy hiếp của Lâm Duệ Duy đặt vào trong mắt.

"Cậu là vì làm nữ tướng tài giỏi lắm mà, thế còn có mặt mũi nói móc mình sao? Nguyên lai, lúc trước cậu biết rõ thân phận hắn, thậm chí còn cùng hắn từng bàn bạc chút chuyện! Cậu rốt cuộc có coi mình là bạn không vậy?" Đường Tâm trừng mắt với bạn tốt, tuy rằng sự thật đúng như lời đối phương, nhưng là trong lòng nàng có chút không cam lòng.

Sau kháng cự ban đầu, nàng cũng có thể đủ thừa nhận, trên đời này trừ bỏ Mộ Dung Đạt Viễn ra, đại khái nàng sẽ không ái mộ nam nhân khác nữa. Nhưng là nàng như thế nào có thể thừa nhận? Cái miệng của hắn lúc nào cũng cười đắc ý, như là có mười phần nắm chắc, nhất định có thể đến được lòng của nàng.

Nhạ Hoan vẻ mặt vô tội, nhìn bên ngoài giống như tuyệt đối vô hại, trên thực tế nàng dùng bộ dáng này để lừa gạt không ít người.

Ít nhất, Lâm Duệ Duy liền hoàn toàn không có phát hiện, nàng kỳ thật có được trí năng cùng quyền thế.

"Đừng vội trách mình chứ, mình làm như vậy còn không phải bởi vì mình quan tâm cậu sao. Lúc ban đầu mình ở phòng nhỏ màu hồng thấy Ác Phu, liền mơ hồ cảm thấy như đã từng gặp người này, thả cậu cùng với hắn ở một chỗ không phải là chuyện sáng suốt gì, nhưng mà cậu cứ cố chấp, căn bản là không nghe lời khuyên của mình." Nàng nhẹ nhàng nháy mắt, hai tay bị trói có chút đau. "Xuống núi mình ép hỏi Đỗ Phong Thần, lại nghe người điều tra kể lại, mới biết được thân phận thật của Ác Phu."

"Khi đó cậu vẫn có thể nhắc mình mà!" Đường Tâm tức giận bất bình nói, căn bản không nghe lọt lỗ tai những lời giải thích của Nhạ Hoan.

Nàng miễn cưỡng nửa ngồi dậy, nhìn thây trên thùng giấy có li chén bị người ta để quên. Nàng hung hăng đạp thùng giấy một cước, chén thủy tinh lung lay vài cái, sau rơi xuống mặt đất bị vỡ nát.

"Mình xem qua hồ sơ của Mộ Dung Đạt Viễn, sau chỉ có thể đồng ý với lập luận của cha cậu, hắn là thích hợp nhất cho cậu." Nhạ Hoan cúi đầu che dấu ý cười trong mắt. " Nói sau, lúc mà mình điều tra xong, đã là mấy ngày sau đó, hắn không phải người đàn ông nguyện ý chờ đợi, cậu khi đó chắc chắn bị hắn ăn sạch rồi! So với mất bò mới lo làm chuồng, mình cảm thấy vẫn là lạc quan, biến chuyện này thành chuyện tốt vẫn hơn."

Đường Tâm xoay người sang chỗ khác, nắm một mảnh thủy tinh nhỏ, bắt đầu cắt dây thừng. Xem ra Lâm Duệ Duy còn chưa đủ đa mưu túc trí, chính là lấy dây thừng bình thường buộc chặt các nàng, nói không chừng hắn còn đem nàng coi thành loại thiên kim tiểu thư nhà giàu bình thường.

"Không cần tìm cớ, người khác còn có thể bị thái độ cậu lừa gạt, nhưng mà cậu thật sự có bao nhiêu ác liệt, mình đều biết rõ." Đường Tâm ngừng một tiếng, bởi vì không nhìn thấy sau lưng, không cẩn thận khiến thủy tinh cứa vào tay tạo tên một miếng vết thương, đau đớn làm cho nàng nhíu mày.

"Mình rất khổ sở, mình nghĩ cho cậu nhiều như vậy, cậu lại nói mình ác liệt." Nhạ Hoan lắc đầu thở dài.

"Nếu như cậu không ác liệt, từ lúc rời khỏi phòng nhỏ của mình, sẽ báo cho mình biết hết thảy chân tướng, sẽ không vui sướng ở bên xem kịch vui, nhìn mình bị Mộ Dung Đạt Viễn trêu đùa." Đường Tâm rốt cuộc cắt đứt dây thừng, trên tay đã có không ít vết máu, nàng tùy ý lau vào quần áo, sau giúp đỡ Nhạ Hoan cắt đứt dây thừng.

"Hắn đối với cậu có kế hoạch khác, mình ngượng ngùng vạc htra62n. Nói sau, nếu trước đó liền nói cho cậu chân tướng, bây giờ làm sao dụ được cá lớn Lâm Duệ Duy?" Nhạ Hoan vẫy vẫy tay, làm cho máu có thể tuần hoàn, đầu ngón tay bởi vì thời gian dài bị buộc chặt, sau khi mở trói có chút đau đớn cùng tê cứng. Nàng vẫn là được nuông chiều quá, chưa từng chịu đãi ngộ đau đớn như vậy.

"Ngay cả sát thủ cũng là người của Lâm Duệ Duy phái tới, lúc trước hắn có kế hoạch biến mình trở thành người bên cạnh hắn." Đường Tâm bình tĩnh hồi tưởng, mới phát hiện chính mình thật sự quá mức sơ sẩy, từ lúc xí nghiệp Lâm gia tìm kiếm sự giúp đỡ từ Đường gia, Lâm Duệ Duy thái độ còn có vài phần vội vàng, giống như tuyệt đối có thể làm chuyện không hay với nàng.

Mấy năm qua ở chung, Lâm Duệ Duy che dấu không tồi, bất quá khả năng đóng kịch cùng hành đồng của hắn kém nhau khá xa.

"Mộ Dung tiên sinh đã sớm ép sát thủ nói ra chân tướng, nhưng vì sợ đánh cỏ động rắn, rõ ràng cũng tạm thời đem cậu đi chỗ khác. Chúng ta biết, một khi thân phận của Mộ Dung tiên sinh sáng tỏ, Lâm Duệ Duy sẽ hành động. Mà Mộ Dung tiên sinh không tính dùng cảnh sát, tự mình giải quyết." Nhạ Hoan giải thích.

"Ý cậu nói là, ngay cả lần bắt cóc này, đều là ở trong kế hoạch của các người?" Đường Tâm cau mày, càng lúc càng cảm thấy tâm tư Mộ Dung Đạt Viễn thật kín đáo kinh người. Trở thành bại tướng dưới tay hắn, tựa hồ như là chỉ còn khoảng cách thời gian, nhưng là loại cảm giác này vẫn là chịu khổ sở.

"Đây là việc duy nhất không đoán trước được, Lâm Duệ Duy thế mà lại bắt cóc cả mình lẫn cậu đến đây." Nhạ Hoan thở dài một hơi.

Đường Tâm lắc đầu, đoán là Lâm Duệ Duy khó thoát khỏi cái chết. "Hắn khi ở Đường gia, chắc cũng đã suy tính đến việc này!" Nàng hồi tưởng lại khi ở Đường gia, Lâm Duệ Duy biết Mộ Dung Đạt Viễn chính là Ác Phu, biểu tình thập phần dữ tợn đáng sợ.

Cửa kho hàng bị đẩy ra, vài tia ánh sáng lọt vào, mấy người đàn ông đi vào trong kho hàng.

Đường Tâm ngẩng đầu, đôi mắt trong suốt bình tĩnh nhìn về phía người đi tới, đi đầu quả nhiên chính là Lâm Duệ Du. Vẽ mặt hắn bây giờ cùng với trước đây không giống nhau, âm ngoan mà dữ tợn giảo hoạt, ban đầu tao nhã đều biến mất không thấy, nếu đây mới là bản tính thật của hắn, cũng khó nhận ra hắn đã che dấu lâu như vậy.

"Mời chúng tôi đến làm khách, chủ nhân lại đến trễ như vậy sao?" Nhạ Hoan thản nhiên cười, ngồi tao nhã ở một bên, thái độ thoải mái đắc tượng giống như là tham gia buổi trà chiều.

"Câm miệng lại, một chút ngưỡi tôi sẽ giải quyết hai người!" Lâm Duệ D uy hung ác nói, đã nhẫn nại lâu lắm rồi. Hắn cực kỳ chán ghét Hỏa Nhạ Hoan, ánh mắt của người con gái kia giống như là có thể nhìn thấu tất cả, làm cho hắn vĩnh viễn cũng không có chỗ để che giấu nỗi sợ.

"Tôi xem, anh tốt nhất vẫn là đưa cô ấy về nhà trước đi!" Đường Tâm khơi mào mày, thiện tâm khó thấy đề nghị. Trong ánh mắt nàng, cơ hồ là thương hại Lâm Duệ Duy, hắn chẳng những không có gì uy lực trong ánh mắt, liền làm một kẻ bắt cóc có năng lực thấp đến buồn cười.

"Đường đại tiểu thư thân mình lo chưa xong, còn muốn thay bạn tốt nói chuyện sao? Thật sự tình bạn làm người ta cảm động." Hắn châm chọc nói, nghĩ đến Đường Tâm muốn giúp Hỏa Nhạ Hoan trốn thoát. " Đừng cho là tôi ngoan ngoãn nghe lời cô, tôi đã nhẫn nhịn cô lâu lắm rồi." Hắn hung ác nói, ý bảo thủ nhìn Đường Tâm.

Đường Tâm không có giãy dụa, biết là nam nhân căn bản đều cậy mạnh. "Anh vất vả rồi, những năm gần đây ngoan ngoãn ở một bên nghe sai vặt, còn trăm phương ngàn kế tính kế, cuối cùng lại vẫn là phải dùng đến thủ đoạn bắt cóc." Nàng châm chọc cười, thình lình một cái tát thật mạnh, đánh cho đầu nàng trật qua, miệng còn vương mùi máu tươi, ánh mắt nàng lạnh như băng, lại tràn ngập hèn mọn.

"Chết tiệt, lại còn làm giá trước mặt tao! Tao đã sớm chịu đựng mày đủ rồi, mấy năm qua tao khuyên can mãi, khúm núm lấy lòng mày, rốt cuộc thì sao, mày lại nhảy vào lòng thằng họ Mộ Dung đó, tính toán của tao trong nhiều năm, gia sản của Đường gia cũng sắp tới tay, như thế nào có thể trở mắt tặng cho hắn?" Lâm Duệ Duy tay nắm thành đấm, hung ác trừng mắt nhìn Đường Tâm.

Dù sao Lâm gia xí nghiệp đại khái là không thể cứu nỗi nữa rồi, như vậy hắn không thể làm thủ đoạn quang minh chính đại tiếp cận Đường Tâm, tiện đà lấy được tài sản Đường gia, nhưng mà thuyền lại chìm nhanh như vậy, khiến hắn phải ra tay bắt cóc Đường Tâm.

"Trình độ năng lực kém như vậy, cũng khó trách xí nghiệp Lâm gia thành ra thê thảm thế này." Nhạ Hoan ngồi ở một bên, hai tay đặt trên đùi, giọng điệu bình tĩnh mà ôn hòa, như là đang đối mặt với chuyện nhỏ bé không đáng lưu tâm. "Cho dù là Mộ Dung tiên sinh không xuất hiện, Đường Tâm vẫn là không có khả năng gả cho anh, anh căn bản là không xứng với cô ấy, người đàn ông khiến cô ấy coi trọng, phải cần có năng lực.!" Nàng cười khẽ vài tiếng.

Một thuộc hạ kia, không đợi chỉ thị của Lâm Duệ Duy, liền thưởng cho Nhạ Hoan một cái tát. Kia một chưởng thật mạnh, đặt trên mặt mềm mại như đóa hoa, lưu lại dấu vết năm ngón tay màu hồng.

"Tiêu rồi! Các người đừng nghĩ còn sống mà bước ra ngoài." Đường Tâm rên rỉ khai thượng ánh mắt, không dám tưởng tượng sau sẽ phát sinh sự tình gì. {Rốt cuộc thì chị Nhạ Hoan làm gì mà tới chị Đường Tâm cũng phải sợ =)))}

"Những lời này tao nói mới đúng, cho dù là có đem tiền đến đây, tụi bây muốn chết, tao sẽ tươi cười bóp chết tụi bây!" Hắn hung ác quát, vươn tay nắm láy gáy Đường Tâm, tàn nhẫn cắt đứt không khí. Hắn thống hận hai người con gái này, trình độ, ánh mắt cùng ngôn từ, tất cả làm cho hắn có cảm giác mình không bì được.

Đường Tâm giãy dụa, hai người đàn ông cầm hay bên cũng buông ra, nhưng lại không giãy khỏi kềm chết của Lâm Duệ Duy.

Gáy nàng bị thương, tưởng chừng có thể bung khỏi cổ, miệng vết thương bị xé rách càng lớn, máu tươi tràn ra, dính lên cả hai người.

Trong lòng nàng tuy rằng biết chắc, Mộ Dung Đạt Việt sẽ đến cứu mình, nhưng là tình huống trước mắt đã nguy cấp như vậy, như thế nào hắn còn không đuổi tới? Bởi vì thiếu dưỡng khí, trước mắt nàng đã là một mảng đen kịt.

"Buông cô ấy ra!" Nhạ Hoan lúc này có chút sốt ruột, vội vàng bôn tiến lên, muốn ngăn cản Lâm Duệ Duy hung ác.

Nhưng là nàng còn chưa kịp tiến lên, mấy người đàn ông vẻ mặt cười dâm đãng tiếp cận nàng, không chút lưu tình xé mở quần áo của nàng, đên nàng kéo đến góc, tính muốn phát sinh thú tính.

Phanh một tiếng nổ, trên cửa gỗ bỗng bị nổ tung thành lỗ lớn, mùi thuốc súng gay mũi xông vào toàn bộ kho hàng, động tác mọi người trong nháy mắt tạm dừng.

Ở trong kho tràn ngập khói, bóng dáng cao lớn chậm rãi bước vào, biểu tình lạnh như băng nguy hiểm làm cho người ta run rẩy. Mộ Dung Đạt Viện chính là dùng ánh mắt băng đá đảo qua, khiến cho không ít người không dám nhúc nhích, cặp ánh mắt kia thâm thúy sâu thẳm tựa như có thể thấy địa ngục trong đó.

Lâm Duệ Duy nhanh chóng buông hai tay ra, vội vàng đem Đường Tâm kéo đến trước ngực chống đỡ. "Không được bước lại đây, nếu bước tiếp, tao sẽ giết nó." Hắn theo thắt lưng lấy ra một khẩu súng, gắt gao để trên đầu Đường Tâm, hai tay đều đang run rẩy.

Mộ Dung Đạt Viễn mị thu hút bình, bất động thanh sắc nhìn. Ở gian phòng tràn ngập sương khói, hắn chỉ có thể mơ hồ nhìn ra Đường Tâm bị hai người ở bên kềm lại, mà tình hình như vậy liền đủ khơi dậy sự phẫn nộ kịch liệt trong hắn. Hắn ở trong sương khói thong thả bước tiếp về phía trước, phóng xạ ra sự tức giận đến mức khiến mọi người sợ hãi không dám tiếp cận.

"Đụng tới một sợi tóc của cô ấy, tao liền đem mày bâm thây vạn đoạn." Hắn lạnh như băng nói, không có gì là khuyếch đại, không ai dám nghi ngờ lời nói của hắn.

"Không có khả năng, tụi bây tốt hơn hết đừng làm gì. Mọi người Đường gia, tậm chí cả những tên bảo vệ cao cấp đều bị tao sắp xếp, căn bản đều ở lại Đường gia, mày làm như thế nào còn có biện pháp tìm đến đây?" Lâm Duệ Duy hổn hển quát, lôi kéo Đường Tâm liều mình lùi về phía sau.

"Tao đã sớm dự đoán được hành động của mày, trước đó đã phái không ít người giám sát những cứ điểm của mày." Mộ Dung Đạt Viễn thản nhiên giải thích, không chút phật lòng, tiếp tục bước đi về phía trước. Khi hắn thấy rõ khuôn mặt tái nhợt của Đường Tâm, lửa giận trong lòng càng thêm cuồng nhiệt.

Tuy rằng sớm đoán được, Đường Tâm sẽ gặp nguy hiểm, nhưng là hắn lường trước Lâm Duệ Duy không có lá gan động nàng, cũng không cho là đối phương đã là chó cùng rứt giậu, căn bản là cái gì cũng không để ý (chó cùng rứt giậu theo ta là như câu bần cùng sinh đạo tặc ấy).

"Không thể nào! Mày không thể nào tìm đến đây nhanh vậy." Lâm Duệ Duy còn cuồng loạn lắc đầu, điên cuồng mà nhìn mọi nơi xung quanh, muốn tìm một đường chạy trốn. Hắn không ngừng run run, giống như nhìn tử thần đang đến gần.

"Sai lầm khác của mày, là bắt cóc Hỏa tiểu thư, đều làm cho nhóm người bảo vệ của cô ấy rất tức giận." Mộ Dung Đạt Viễn hất đầu, bên trong sương khói bỗng xuất hiện vài bóng dáng quỷ mị, lặng yên không tiến động tiếp cận.

Mấy người đàn ông nhóm đều có đôi mắt lạnh lùng, nhanh chóng ra tay. Vài cái công kích gọn gàng mà sắc bén, khiến cho những người có mưu đồ gây rối Nhạ Hoan chạy trối chết.

Quần áo Nhạ Hoan bị tàn phá, nằm ở một góc nhắm chặt hai mắt, nàng không phải là sợ hãi, mà là không nghĩ đến được cứu trong trường hợp này.

Áo khoác đắp lên người nàng, nàng bị ôm lấy cẩn thận, những người đàn ông xác định trên người nàng không có vết thương nghiêm trọng.

"Nhạ Hoan không có việc gì." Ám lôi tuyên bố, sau đem đầu nàng đặt tại trước ngực

Như là được giải trừ lệnh cấm, những người đàn ông lộ ra nụ cười đáng sợ, không chút lưu tình bắt lấy những tên thuộc hạ vọng tưởng đào tẩu.

Sau đó, trong làn sương khói cũng chỉ truyền đến tiếng kêu khóc cực kì thê thảm, cùng với tiếng xương cốt bị bẻ gẫy kêu vang.

Nhạ Hoan nắm chặt hai mắt, không dám tưởng tượng những người kia sẽ bị kết cục gì. Giám hộ của nàng rất có ý mạnh muốn bảo hộ, người nào làm bị thương nàng một phải trả mười, huống chi bị bọn họ bắt gặp được, tính mạng của những người đó nàng không dám bảo toàn.

Nàng đợi vài giây sau đó mới dám mở mắt, giương mắt nhìn quanh vài người "Tôi không sao." Nàng lộ ra nụ cười trấn an, trong lòng biết những ngày kế tiếp sẽ bị quản thúc chặt chẽ hơn. Nàng nhớ tới Đường Tâm, vội vàng quay đầu đi "Đường Tâm bọn họ..."

"Đó là chuyện của Mộ Dung Đạt Viễn, anh ta sẽ không hy vọng chúng ta nhúng tay." Một người nam nhân trầm giọng nói, khuôn mặt cùng thân hình cao lớn luôn bị che dấu trong sương khói. Ánh mắt mọi người hướng về phía kia, trầm mặc chờ đợi chấm dứt.

Lâm Duệ Duy càng không ngừng đổ mồ hôi lạnh, kéo Đường Tâm lui về phía sau, rất kỳ quái, Đường Tâm trong lòng thế nhưng lại không phản khán, ngược lại thuận theo hắn kéo đến chỗ âm u.

"Mày cho tao một con đường sống, tao liền đem cô ấy hoàn hảo trả cho mày." Hắn cố lấy dũng khí nói, thấy bộ dáng thê thảm của thuộc hạ, trong lòng đã bị dọa đến chết khiếp. Hắn vô hạn hối hận, nhưng lại trêu chọc đến người đàn ông này, hăn được nhận ra được vài người kia, đều là người có tiếng tăm đáng sợ, ai hiểu được bọn họ thế nhưng sẽ vì Hảo Nhạ Hoan cùng tụ lại một chỗ.

"Không thương lượng." Mộ Dung Đạt Viễn lạnh như băng cự tuyệt.

"Chết tiệt!" Lâm Duệ Duy nổi giận gầm lên một tiếng, rõ ràng toàn bộ bất cứ giá nào. Hắn đẩy mạnh Đường Tâm ra, sau hướng lung tung về phía làn sương khói mà nổ súng, âm thanh thật lớn vang lên nhà kho, càng nhiều khói súng tràn ngập, viên đạn va chạm vào thùng giấy, khiến giấy hoa bay tán loạn, càng thêm che đậy tầm mắt.

Mộ Dung Đạt Viễn nhẹ né tránh, linh hoạt như dã thú, đánh về phía Lâm Duệ Duy đã muốn không chịu đựng nổi. Hắn một tay nắm lấy hai tay đối phương, dễ dàng chế trụ phản ứng người kia.  Hắn lạnh như băng tựa vào bên tai Lâm Duệ Duy, lộ ra vẻ tươi cười tanh máu {ý ý :3 đam kìa =)) kề nhau sát thế  } "Làm Đường Tâm bị thương, mày nghĩ tao sẽ để mày yên sao?" Hắn ngoan độc mỉm cười.

Lâm Duệ Duy điên cuồng giãy dụa, ác độc công kích, lại hoàn toàn không thể chạm đến Mộ Dung Đạt Viễn nửa cái. Hắn lúc trước dự cảm không sai, hắn thật sự là không bằng người đàn ông này.

"Buông ra!" Đường Tâm đột nhiên cũng đánh tới, gia nhập hỗn chiến bên trong. {Cái này nhìn góc khác coi như đánh ghen không? =))} . Khả năng của nàng gia nhập không có nửa phần giúp đỡ, ngược lại khiến mọi chuyện rối tung lên, làm cho Lâm Duệ Duy có khe hở để phản kháng.

Mộ Dung Đạt Viễn biến sắc, muốn mở miệng cảnh cáo Đường Tâm, muốn nàng rời xa nguy hiểm, nhưng hết thảy cũng đã không kịp -- "Tao giết hết tụi bây!" Lâm Duệ Duy gầm rú, ở một mảnh hỗn loạn bóp cò khẩu súng.

Tiếng súng quanh quẩn ở bốn phía, Đường Tâm thân mình đầu tiên là cứng đờ tầm mắt dừng ở trên khuôn mặt Mộ Dung Đạt Viễn, trùng hợp ánh mắt hắn cũng hoảng sợ cùng bối rối nhìn nàng. Hai tay nàng ôm ngực, sau ánh mắt nhắm chặt, yếu đuối ở một bên.

"Đường Tâm--" Mộ Dung Đạt Viễn gầm rú, trong thanh âm thống khổ cùng phẫn nộ làm cho người nghe thấy không đành lòng. Phẫn nộ cùng tuyệt vọng giống như bị thủy triều bao phủ hắn, hắn không còn có lý trí, thậm chí không hề có tâm tư thay nàng báo thù. Hắn chỉ có thể nghĩ mau đến bên cạnh nàng, coi thương thế của nàng, tuyệt đối không để nàng chết.

Bọn họ trong lúc đó vừa chỉ mới bắt đầu, hắn như thế nào chịu được khi mất đi nàng? Nhưng là viên đạn bắn ra khoảnh cách gần như vậy, nàng tựa hồ giống như bị thương ở ngực, đủ loại phỏng đoán đáng sợ tràn ngập óc hắn, làm cho hắn cơ hồ mù quáng.

Lâm Duệ Duy muốn thừa cơ né ra, trên gáy bị Mộ Dung Đạt Viễn lặc trụ, không đến nửa giây, hắn liền bởi vì lực lớn mà ngất đi.

Ám Lôi rủa thầm một tiếng, vội vàng muốn tiến lên hỗ trợ, nhưng là Nhạ Hoan lại kéo lấy ống tay áo hắn, chậm rãi lắc đầu.

"Đừng làm nhiễu anh ta, anh ta hiện tại không cần chúng ta giúp đỡ." Nàng trong lòng không yên, lại biết gấp gáp tiến lên cũng không giúp được gì.

Sương khói che đậy tầm mắt, bọn họ không thấy lúc trước chiến đâu, đợi cho đến khi đến gần vài bước, lại thất kinh nhìn Đường Tâm đã muốn ngã xuống, Mộ Dung Đạt Viễn thật cẩn thận ôm lấy Đường Tâm, vẻ mặt thống khổ trên mặt làm người ta không đành lòng.

Sương khói che đậy tầm mắt, bọn họ không thấy cảnh những người đó giao chiến, đợi đến khi bước lại gần vài bước, lại kinh ngạc thấy Đường Tâm đã muốn ngã xuống, Mộ Dung Đạt Viễn thật cẩn thận ôm lấy Đường Tâm, vẻ mặt thống khổ trên mặt làm cho người ta thấy không đành lòng.

Nhạ Hoan tầm mắt lại chuyển hướng nơi khác, bắt gặp thùng giấy sau Đường Tâm, đôi mi thanh tú đang nhíu chặt bỗng buông ra, trong lòng biết rõ khiến trên đôi mi đỏ mọng nở ra một nụ cười. Nàng cười khẽ lắc đầu, không tiếng động cùng những người khác rời khỏi kho hàng.

"Đường Tâm, trả lời anh." Mộ Dung Đạt Viễn cúi đầu gọi, thấy trên quần áo nàng dính đầy vết máu, hai tay che nhanh ngực, sắc mặt thập phần tái nhợt, hàm răng cắn chặt thỉnh thoảng bật ra vài tiếng than nhẹ thống khổ. Hắn vươn tay, muốn coi miệng vết thương của nàng, thế nhưng lại phát hiện chính mình đang phát run.

"Không! Đau quá..." Tay nàng nhanh đặt tại trước ngực, thân thể mềm mại đang run rẩy, như là cảm giác thập phần rét lạnh, tựa vào trước ngực hắn mà thở khó khăn, thỉnh thoảng như muốn ngừng thở.

Hắn không dám đụng đến miệng vết thương của nàng, chỉ có thể tuyệt vọng đem nàng ôm ở trước ngực, vạn phần thống hận quyết định trước đây của chính mình, vì nó mà Lâm Duệ Duy mới đặt nàng vào tình thế nguy hiểm! Hắn thật không ngờ Đường Tâm sẽ xông đến; Thật không ngờ nàng nghĩ muốn cứu hắn; Nghĩ đến nàng bất cứ lúc nào cũng có thể chết đi, tim hắn như có dao cắt

"Tôi sẽ không chết chứ?" Nàng nhỏ giọng hỏi, bộ dáng làm người ta đau lòng.

"Sẽ không, anh không cho phép em chết, có nghe thấy không!" Hắn ôm chặt nàng, cơ bắp toàn thân đều buộc chặt, căn bản cũng khó có thể hô hấp.

"Ác Phu." Nàng hô tên của hắn, khi nhìn thấy biểu tình vạn phần thống khổ của hắn, trong lòng hung hăng căng thẳng, đành phải nhắm mắt lại không nhìn hắn, mới có thể tiếp tục nói chuyện.

"Anh ở đây, em sẽ không sao." Hắn đồng ý, cắn chặt răng quai hàm, trong hốc mắt có nước tràn lan, lại không thể nào kềm chế. Hắn là chưa từng rơi lệ bao giờ, nhưng là không có cách nào xác định, nếu nàng thật sự chết đi, hắn có thể khóc hay không, hay là không khóc nhưng ruột gan đau như đứt từng khúc?

"Tôi đau quá..." Nàng lẩm bẩm, nhắm chặt hai mắt đang run rẩy, hai tay chung thủy đặt trước ngực. "Em thật sự rất thích anh, nhưng là anh lại dùng thủ đoạn lừa gạt cùng giấu diếm em. Có phải là đến bây giờ, anh vẫn còn nghĩ muốn đùa giỡn em?" Nàng cúi đầu rên rỉ, như là không hỏi đến tột cùng, sẽ không yên lòng nhắm mắt.

"Sẽ không, sau nãy anh sẽ không lừa gạt hay giấu diếm em bất cứ chuyện gì, Đường Tâm, anh..." Hắn không thể nói ra những ì sau đó, dùng hết khí lực ôm chặt nàng, cuộc đời lần đầu tiên cảm thấy hoàn toàn bất lực.

"Nói được phải làm được đó!" Thanh âm Đường Tâm bỗng trở nên nhẹ nhàng, thậm chí còn mang theo đắc ý sau khi thực hiện được gian kế, ngữ điệu kia căn bản không phải của người bị trọng thương có thể nói ra {=))) hiểu ồi ha =))}

Thân hình cao lớn của Mộ Dung Đạt Viễn bỗng cứng đờ, mắt mở to ra. Thập phần thong thả, hắn chậm rãi buông ra ôm áp đối với nàng, cẩn thận đánh giá nàng.

Nàng nằm ở trong lòng hắn, khuôn mặt xinh đẹp không hề tái nhợt, ngược lại còn cười ngọt ngào, so với bộ dáng bi ai bang nãy quả thực khác nhau một trời một vực. Hai tay gắt gao ôm ngực cũng buông lỏng xuống, đặt trên bả vai rộng lớn của hắn.

"Em không bị gì sao?" Hắn âm thanh ám cách, cản thận mà bất khả tư nghị hỏi.

"Em có nói em bị gì sao?" Nàng vẻ mặt vô tội hỏi, nháy đôi mắt xinh đẹp vô tội.

"Em không bị trúng đạn?" Hắn lại hỏi.

"À, Lâm Duệ Duy thủ pháp cũng tồi quá đi." Nàng ngắm liếc mắt một cái bên cạnh giấy tương, lúc trước chính là đạn bắn trúng thùng giấy, cũng không có làm nàng bị thương. Nàng chính là trong nháy mắt phản ứng, muốn xem hắn sẽ có phản ứng gì, thuận tiện đem bộ dáng hung ác của hắn chỉnh chút xíu.

Hắn đầu tiên là mở mắt xem xét trên ngực nàng có vết thương hay không, xác định nàng không có trúng đạn, mà trên quần áo lại dính vết máu, đều là do vết cắt không đáng lo ngại trên tay nàng mà ra. Hắn cẩn thận xem kỹ một lúc lâu, đột nhiên gầm lên giận dữ, dùng sức loạng choạng nàng.

"Em không có việc gì! Chết tiệt, em hẳn là cô gái nên đi xuống địa ngục đi, lại đem loại chuyện không nên ra đùa!" Trong lòng hắn lơi lỏng xuống một chút, lúc trước loại thống khổ này làm hắn sợ hãi. Tuy rằng đã sớm thừa nhận mê luyến nàng, yêu nàng, nhưng là lúc nàng sắp chết đi, hắn mới biết được chính mình căn bản nguyên lai không thể chịu đựng mất đi nàng."

"Em không thừa dịp cơ hội hòa nhau này, như thế nào có thể lừa được anh?" Đường Tâm vuốt ve mặt hắn, nhớ tới phản ứng lúc trước của hắn, trong lòng một trận ấm áp. Cho dù có nhiều hoài nghi, khi thấy phản ứng của hắn trước sau đều tan như mây khói, nàng xác định hắn chân tình thiệt ý, như thế nào còn có thể cự tuyệt né tránh? Hắn thậm chí vì nàng nước mắt dâng đầy, nếu nàng vạch trần chân tướng chậm trễ một chút, đại khái nước mắt sẽ đi lạc trên mặt hắn.

"Anh thực nên đánh đòn em một trận ra trò." Hắn hung ác nói, đem nàng hung hăng kéo đến trước người, nhiệt liệt hôn lên nàng, xác định nàng thật là khỏe mạnh.

"Anh đã nói sẽ không lừa gạt em, cũng không giấu diếm em, sẽ chăm sóc em thật tốt đó." Nàng cắn môi hắn cười khẽ, cả người bị hắn ôm lấy, vừa hôn nồng nhiệt vừa bị hắn ôm khỏi kho hàng.

"Không lừa gạt em, không giấu giếm em, nhưng mà cũng không có nghĩa là anh sẽ không hảo hảo "Trừng phạt" em." Biết nàng bình yên vô sự, tà mị lại kéo về trong mắt hắn, đồng ý sẽ sủng nàng cả đời như thế.

Ở bên trong xe, nàng cam tâm tình nguyện cho hắn một cái hôn sâu nồng nhiệt nhất. Hai người bước đi dưới ánh mặt trời, hướng đến tương lai mà bước tới.

Nàng từng nói qua, người đàn ông có thể bắt được nàng, nếu không phải là chưa sinh ra thì là đã chết, nhưng nghĩ cũng không thể nghĩ đến, nguyên lai người này thật sự có trên đời!

Nàng thuộc về hắn, nhưng không phải là một loại thuần phục, đó là một loại quan hệ lâu dài, cả hai đều đủ chống lại nhau, bọn họ đều có năng lực thuyết phục đối phương. Mong muốn có thể cùng hắn trong tương lai, tuyệt đối sẽ rất thú vị.

Cả đời này, bọn họ đều thuộc về nhau !

★ ★ ★

Tại Đường gia trạch, lão quản gia treo điện thoại lên, cung kính về phía Đường Phách Vũ cùng Phương Khoản Khoản báo tin Đường Tâm bình yên vô sự, bất quá tạm thời sẽ không có khả năng về nhà. Bởi vì Mộ Dung Đạt Viễn ở điện thoại nói rất kiên trì, muốn dẫn Đường Tâm đi "Kiểm điểm" một phen.

Báo cáo xong, lão quản gia chậm rãi đi ra đại sảnh, sau đi vào trong phong Đường Tâm. Nghĩ đến cô nương bé nhỏ rốt cuộc cũng lớn lên, tìm được bến đỗ, hắn mang theo mỉm cười cùng cảm khái nhìn quanh phòng {Trong truyện ta lại rất thích ông quản gia này =)) coi cực phẩm thục nữ để thấy độ ciu của Đường Tâm vs quản gia}

Đường Chấn nghiêng ngả lảo đảo chạy vào, vội vàng hỏi "Ông có biết chị già con bị tên Mộ Dung quái dị dẫn đi nơi nào không? Nói địa điểm ra mau, con nhất định phải đi hảo hảo xem xét một phen." Trên khuôn mặt nhỏ nhắn tuấn tú của hắn tràn đầy nóng bỏng.

Lão quản gia đầu tiên là sửng sốt, tiếp theo ngăn khóe miệng cười. Ông có dự cảm, cho dù là Đường Tâm xuất giá, hành vi nghe trộm của ông vẫn sẽ không cô đơn, tối thiểu Đường Chấn sẽ là đồng bọn trung thực của ông {Haha=)) em nối nghiệp chị =))}

Nhìn xem Đường Chấn khuôn mặt nhỏ nhắn tuấn tú lại mang ngạo khí ngất trời, đột nhiên nhớ tới cháu gái ở Nhật Bản của lão quản gia. Giống như ở thời điểm trái tim mở cổng, hắn không chút để ý mà nhắc tới.

"Tiểu thiếu gia, cậu còn nhớ rõ sao? Cháu ngoại ta ở Nhật Bản, lão còn nhớ, hai năm nữa con bé sẽ đến Đài Loan, lúc đó sẽ từ một đứa con nít thành một cô gái xinh đẹp tinh xảo...." Tiếng bước chân cùng tiến nói chuyện, xa dần dần ở phía hành lang.

Có lẽ, ở nhiều năm sau, ở Đường gia sẽ có một câu chuyện khác bắt đầu.

                      Hoàn

Continue Reading

You'll Also Like

1.3M 123K 151
Hán Việt: Xuyên Thành Giả Thiếu Gia Hậu Ngã Bạo Hồng Liễu Tác giả: Phong Hoa Như Cố Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt...
218K 14.9K 89
✦Hán Việt: Tiểu khả ái, nhĩ giả phát điệu liễu ✦Tác giả: Cẩm Chanh ✦Số chương: 83 chương + 24 phiên ngoại ✦Tình trạng: Hoàn convert ✦Link + convert:...
12.1K 227 38
List truyện gồm những bộ tình chị em đã hoàn hoặc gần hoàn Những truyện mình đăng mình đều đã và đang đọc luôn bao hayyy 🥰 Nhớ vote và cmt nha 🥰 KH...