Đường Tâm thục nữ

6.6K 49 1
                                    

Thục nữ hệ liệt

Tác giả : Điển Tâm

Số chương : 10 chương

Nguồn:ngohaha.blogspot.com

Giới thiệu:

Văn án

Đường Tâm ngoại hình xinh đẹp tuyệt luân, thông minh hơn người, nhưng nàng cả gan làm loạn khiến mọi người đau đầu.Vì tránh né hôn nhân do phụ thân an bài nàng thậm chí còn thuê Ngưu Lang về giả cùng ở chung.Chẳng qua là dùng tới hắn để lừa người, nhưng nam nhân này không chút khách khí cũng chẳng có nửa điểm chần chờ hấp dẫn nàng, dạy nàng những vui thích cấm kị, trong giây lát trộm đi tâm của nàng chưa từng biết yêu.

Hắn dáng vẻ cuồng vọng mà tà mị không thể kiềm chế, vốn là đối với tiểu mĩ nhân Đường Tâm nổi tiếng gần xa có chút hứng thú.Khi biết nàng tự cho mình là đúng mà giở tiểu quỷ kế, hắn tức giận và cũng vì tham muốn nàng mà cao hứng trêu chọc nàng một chút.Tiểu ác ma thông minh mê người gặp gỡ lãng tử tà khí hạ lưu, trong mê trận tình yêu cuồng nhiệt, giằng co đến tột cùng ai thắng ai thua.

Mở đầu

Trong phòng làm việc rộng rãi trầm tĩnh, ánh mặt trời tràn ngập, ngồi ở bàn làm việc khổng lồ xem giấy tờ văn kiện là một nam nhân trẻ tuổi.

Nam nhân trông khoảng ba mươi, trên khuôn mặt ngũ quan khắc sâu đôi mày rậm chau lại, hai mắt sắc bén như chim ưng đen nhánh không lường được, thần thái xấc láo mà nguy hiểm.Cơ thể anh tuấn to lớn của hắn biểu hiện con người này đang tràn ngập năng lượng, da thịt ngăm đen rất dễ làm cho người ta ngộ nhận rằng hắn thường xuyên làm công việc ở ngoài trời.

"Tổng tài có người muốn gặp ngài".Một thư kí trong trang phục mộc mạc cứng nhắc nói, hai tay đưa lên một tấm danh thiếp.

Tầm mắt của hắn từ trên văn kiện dời đi, hơi nhìn thoáng qua bình thản phân phó: "Để cho hắn vào"

Hắn mặc dù không nhận ra người cầu kiến kia, bất quá cũng biết người đưa danh thiếp là một trong các cán bộ cao cấp của tập đoàn Thái Vĩ.Chuyện tựa hồ có chút kì quái, mặc dù công ty riêng của hai nhà có lui tới, nhưng là hắn cũng chỉ dừng lại ở việc tiếp xúc với tổng tài đối phương, chưa từng có dính dấp cùng những cán bộ cao cấp này.

Chốc lát sau, một nam nhân từ từ thong thả đi vào, ngồi xuống chiếc ghế salon mềm mại, hướng về phía hắn mỉm cười, âm thầm đánh giá: "Nơi này canh gác thật nghiêm ngặt, ta tốn không ít miệng lưỡi mới có thể đi vào"

"Có chuyện gì sao?".Hắn không lãng phí thời gian, trực tiếp hỏi.

"Tới đưa cho ngươi một tin, dĩ nhiên không phải là miễn phí, nhờ ngươi bỏ chút ít bận rộn ra giúp".Trên ghế salon nam nhân nở một nụ cười hơi chút quỷ dị, trong mắt có tính toán quang mang, hắn từ trong ví tiền ném một tấm hình ra sau bàn cho nam nhân trẻ tuổi.

Trong tấm ảnh là một cô gái trẻ mỹ lệ, đôi mắt to trong suốt ánh lên sự thông minh, khuôn mặt hơi có vẻ xảo trá.Ánh mặt trời lộ ra da thịt tỉ mỉ của nàng, quả thật vô cùng mịn màng giống như da em bé.Nàng hoàn toàn có thể được xưng tụng phấn điêu ngọc mài mĩ nhân,

Thục Nữ Hệ Liệt - Điển TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ